วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 8

หลังกลับจากบ้านธงไม่นาน พ่อก็พาครอบครัวไปทะเลบ้าง โดยให้ขอยืมบ้านพักจากอานพ เพราะอาแกไม่มีคนใช้บ้านหลังนั้นอยู่แล้ว ใจจริง ผมอยากพาทัชไปเที่ยวมากกว่าก็เลยลองพูดกับพ่อดู ซึ่งก็สำเร็จ เพราะถ้าไปกับครอบครัว พ่อก็จะต้องอยู่กับแม่และพี่พิกุล ทำให้ผมจะได้มีโอกาสเย่อกับทัชที่ริมหาดได้ไม่ยาก ในตอนกลางคืน

ตอนนี้ทัชเชี่ยวชาญในเกมกามมาก และดูท่าจะติดใจไอ้โรจน์ไม่น้อย ไอ้โรจน์เองก็มีสัญญิงสัญญาว่าจะมาเที่ยว กทม กันอีกด้วย

พ่อจัดการขอยืมบ้านจากอานพ ปราฎว่าอานพอยากไปด้วย ทำให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับผมนั้นหมดไปโดยสิ้นเชิง แต่แม่เองซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็เป็นไปตามคาด คือไม่ว่าอะไร แถมดีในเสียด้วย ที่ไม่ต้องไปใช้บ้านพักของคนอื่นโดยที่เจ้าของไม่อยู่ด้วย

จากนั้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ต่อมา พ่อกับแม่จัดการลางานวันจันทร์อีกหนึ่งวัน แล้วเราทั้งหมด 5 คน กับอานพอีก 1 รวมเป็น 6 คน ก็ขับรถไปหัวหินกันตอนเย็นวันศุกร์ แวะกินอาหารเย็นกับเรียบร้อย ก่อนเข้าบ้านพัก บ้านมีทั้งหมด 3 ห้อง โดยแบ่งเป็นสองด้าน และมีห้องรับแขกอยู่ตรงกลาง โดยตอนที่ไปคราวที่แล้วเราใช้แค่สองห้อง โดยมีห้องที่แยกออกไปอีกด้านหนึ่งไม่ได้ใช้ แต่ทั้งสองด้านมีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน (สองห้องที่ผมเคยใช้นั้น ต้องใช้ห้องน้ำรวมกัน แต่ห้องที่แยกต่างหากนั้นมีห้องน้ำในตัวเรียบร้อย)

พ่อนอนที่ห้องริมสุด ติดกับห้องพี่พิกุล โดยที่สามหนุ่ม คือผม ทัช และก็อานพ ต้องนอนด้วยกัน ยังความหงุดหงิดมาให้ผมเป็นอย่างยิ่ง พอเข้าห้องเสร็จ ทัชเป็นคนแรกที่อาบน้ำอาบท่า เสร็จแล้วก็มานอนที่เตียงก่อน หลังจากนั้นก็เป็นอานพ เสร็จแล้วจึงเป็นผม พอผมออกมา ผมก็ต้องหงุดหงิดขึ้นมาอีก เพราะตอนนี้ ทัชหลับเรียบร้อยแล้ว ไฟในห้องถูกดับเรียบร้อย โดยอานพจุดเทียนขึ้นมาแทน ทำให้ห้องดูสลัว บรรยากาศดีขึ้น

สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดก็คือ ทัชนอนหลับโดยใส่กางเกงขาสั้นอยู่ พอผมออกมาจากห้องน้ำ ปรากฎว่าอานพกำลังคลำที่เป้าของทัชอยู่เลย พอแกเห็นผมแกก็หันมายิ้ม แล้วยังไม่หยุดขยำเป้าของทัชอีก

ผมต้องเข้าไปบอกให้อานพหยุด แกกลับหันมาหาผมแล้วถามว่า“หวงหรอ เห็นพี่เทิดบอกว่าธงกับทัชก็สนุกกันบ่อย ๆ ไม่ใช่หรือ”

“ไม่ใช่หรอกครับ แต่ว่าแม่กับพี่พิกุลมาด้วย” ผมตอบปฎิเสธอย่างเสียไม่ได้ “อีกอย่าง ถ้าทัชไม่ยอมขึ้นมาละก็ เป็นเรื่องเลยนะครับ”

“งั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวรอตอนแม่ของธงไม่อยู่ก่อนก็ได้ แต่ว่าตอนนี้” พูดจบ แกก็เดินเข้ามาหาผม จูบลงที่ซอกคอ มือปลดปมผ้าขาวม้าผมออก สำหรับผมน่ะ เต็มใจอยู่แล้ว

อานพนั่งคุกเข่า ซุกหน้าเข้าที่เป้าของผม ก่อนที่จะครอบปากกับท่อนควยซึ่งลุกโชนรออยู่แล้ว อานพดูดเข้าออก รูดขึ้นลงด้วยปาก และลิ้นอันอ่อนนุ่ม ทำให้อารมณ์ของผมกระเจิงอีกแล้ว ทั้งที่ใจคิดว่าจะยืนให้แกดูดอย่างเดียวนะเนีย

ผมจับหัวอานพ สาวเข้าออก อย่างเมามัน แกก็สาวตลอดความยาวของผมเลยทีเดียว ดูดตั้งแต่ปลาย แล้วค่อย ๆ กลืนเข้าไปทั้งลำ ทำเอาผมแทบยืนไม่อยู่ อีกใจก็กลัวทัชจะตื่นมาเห็นเข้า คงไม่ดีแน่ ๆ

ผมดึงอานพให้เข้าไปห้องน้ำ พอปิดห้องน้ำเท่านั้นแหละ ผมจับแกนั่ง แล้วกระเด้ากระดอเข้าปากแกช้า ๆ แต่ยาวสุดลำเลยทีเดียว ผมเริ่มเงื่ยนจนทนไม่ไหว จับอานพหันหลัง แล้วจัดการถอดกางเกงขาสั้นแกลง ยัดท่อนเนื้อขนาดใหญ่เข้าถ้ำแกทันที ด้วยความที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทำให้ผมกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย ขณะที่ผมกำลังสาวเข้าออกอย่างมันนั้น อานพก็หันหน้ามาหาผม ผมก้มลงไปจูบปากกับแก อานพก็ครางตลอด แล้วแกก็ขอกับผม

“ธง อาขอทัชได้ไหม ให้อาแถะนะ อาอยากมาก....”

ผมตอบไปด้วยความเสียว เลยไม่ทันยั้งคิด “ได้ครับอา ได้......”

แล้วผมก็กระเด้า กระแทกอย่างแรงอีกไม่กี่ทีก็ถอนควยออกมา อานพรู้งานเป็นอย่างดี หันหน้ามาคว้าควยผมเข้าปาก กระทอกอีกสองสามครั้งน้ำก็พุ่งเข้าปากแกอย่างมากมาย ผมเงี้ยะหอบเลย

อานพจับผมนั่งบ้าง แล้วจัดการยัดท่อนลำแกเข้าปากผม ก่อนที่จะกระแทกม้วนเดียวจบ ปล่อยน้ำรักเข้าปากผมในปริมาณที่มากมายไม่แพ้กัน ก่อนที่เราจะเข้ามานอนในห้อง.....

เช้าวันรุ่งขึ้น เราเล่นน้ำกันสนุกสนาน โดยที่ผมลืมเรื่องที่อานพขอไว้ซะแล้ว เราวางแผนจะเข้าไปกินอาหารตอนค่ำกันในตลาด ประมาณ สี่โมงเย็นเราก็อาบน้ำแต่งตัว แต่ทัชมาบอกกับพวกเราว่าไม่สบาย อยากนอนอยู่ที่บ้านมากกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเข้าไปในตลาดก็ได้

เราก็เลยตกลง พอเราจะออกจาบ้าน พ่อก็บอกว่า อานพเจอเพื่อนเก่า ก็เลยขอไม่ออกไปตลาดด้วย พวกเราสี่คนก็เลยตัดสินใจไปกันแค่นั้น แล้วก็จะซื้อของมาฝากทัชกับอานพ

พอพ่อสตาร์ทรถเท่านั้นแหละ ผมคิดถึงคำพูดอานพเมื่อคืนขึ้นมาทันที หลังจากออกรถไปได้ซัก 100 เมตร ผมก็บอกให้พ่อจอดรถ บอกว่าเป็นห่วงทัช อยากจะอยู่เป็นเพื่อนน้องมากกว่า ท่าทางพ่อไม่ค่อยอยากให้อยู่เท่าไร คงกลัวว่าผมจะแอบมีอะไรกับทัชมั้ง แต่โชคดีที่แม่รีบพูดขึ้นมาก่อน

“ดีซิลูก น้องจะได้มีเพื่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ แม่กับพ่อจะพาเรากับทัชออกไปเที่ยวตลาด ดีมั้ยจ๊ะ” แม่พูดอย่างคนใจดี ซึ่งก็เป็นนิสัยที่แท้จริงของแม่นั่นแหละ โดยมีพี่พิกุลคอยพยักหน้าเสริม

ผมจึงลงรถมาด้วยความสบายใจ เพื่อจะเข้าบ้านไปหาทัช ซึ่งตอนนี้นอนอยู่ในห้อง คาดว่าอานพคงกำลังจะออกไปหาเพื่อนแกมั้ง ผมค่อย ๆ ย่องเข้าไป กะจะทำให้ทัชตกใจซักหน่อย ก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงอานพคุยกับทัช ผมเริ่มคิดในใจว่าพ่อรู้เห็นกับอานพหรือเปล่างานนี้ หรือว่าเป็นแผนของอานพคนเดียว

ผมค่อย ๆ ย่องเข้าไปใกล้ ๆ หารอยแตกของไม้เพื่อที่จะดูว่าเกิดอะไรขึ้นในห้อง ผมเห็นอานพกำลังจับหน้าผากของทัช ดูเหมือนจะเป็นการวัดไข้อะไรทำนองนั้นมากกว่า

“ทัช ดูเหมือนมีไข้เลยนะเรา” อานพว่า

“ครับ สงสัยจะมีไข้นิดหน่อย” ทัชตอบ

“อาบน้ำหรือเปล่าเราน่ะ”

“ไม่ครับ แม่สั่งไว้ ไม่ให้อาบน้ำ เดี๋ยวค่อยเช็ดตัวครับ”
“อ้าว ยังไม่ได้เช็ดตัวเลย แล้วจะนอนได้ไง เดี๋ยวก็ไม่สบายตัวหรอก อาเช็ดตัวให้ดีกว่า ยังไม่ถึงเวลานัดของอาเลย” เข้าล็อคอานพเลยไหมล่ะ

“ไม่เป็นไรครับอา เดี๋ยวผมทำเองดีกว่า เพราะว่าผมไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ขี้เกียจออกไปตลาดเท่านั้นเอง” เสียงทัชบอกกับอานพ

“ไม่เป็นไร อาจัดการให้” ว่าแล้วอาก็หายเข้าไปในห้องน้ำ แล้วออกมาพร้อมกับผ้าชุบน้ำหมาด ๆ

“เอ้า จัดการถอดเสื้อออก เดี๋ยวอาจะเช็ดตัวให้”

ทัชจัดการถอดเสื้ออกแต่โดยดี อานพเริ่มเช็ดตัวทัชอย่างแผ่วเบา เชื่องช้า ดูเหมือนเป็นการปลุกอารมณ์มากกว่าการเช็ดตัวซะอีกผมว่า อานพค่อย ๆ วนไปรอบ ๆ หัวนมทั้งสองข้าง ขึ้นไปซอกคอ ใบหู ใบหน้า แก้ม แล้วเรื่อยลงมาที่นมอีกครั้ง ทัชเงี๊ยะนอนตัวเกร็งเชียว

อานพเริ่มไร้วนไปบริเวณหน้าท้อง เช็ดวนไปเรื่อย ๆ แล้วจึงเลยไปที่ขาทั้งสองข้าง อานพวนเวียนอยู่กับหัวเข่า แล้วก็ขาพับนานเป็นพิเศษ ทำให้ผมต้องคิดว่า ทัชต้องเสร็จอานพแน่ ๆ

ผมคิดจะเข้าไปห้าม เพราะเห็นว่าประตูเปิดแง้มไว้นิดหน่อย แสดงว่าไม่ได้ล็อคด้านใน แต่ก็อีกนั่นแหละ ให้ทัชเป็นคนตัดสินใจดีกว่า ว่าเขาจะเลือกแบบไหน ถ้าเขาต้องการผมก็ไม่น่าจะขัด เสียงอานพทำให้ผมตื่นจากภวังค์อีกครั้ง

“เอาละ เสร็จแล้ว ทีนี้ก็ถอดกางเกงออก อาจะได้เช็ดให้สะอาด”

“ไม่เป็นไรครับอา แค่นี้ผมก็เกรงใจจะแย่” เข้าล็อคแล้วเจ้าทัชเอ๋ย

“จะเกรงใจอะไรกันเล่า ถอดกางเกงขาสั้นออกเร็ว เดี๋ยวอาจะเช็ดให้ ไม่ต้องอายหรอก ผู้ชายด้วยกัน” ว่าแล้วอานพก็ทำท่าจะถอดกางเกงทัชออกเอง ทัชเลยจำใจถอดกางเกงขาสั้นออก ทัชใส่กางเกงในสีขาว แนบเนื้อ ส่งผลให้ดุ้นของทัชนูนเด่นมากทีเดียว ผมเห็นอานพจ้องไม่ละสายตา ซักพักแกก็สลัดความอยากทิ้ง แล้วเริ่มต้นเช็ดตัวให้ทัชต่อ

“เดี๋ยวอาไปซักผ้าก่อน เดี๋ยวมานะ” พออานพคล้อยหลัง ทัชก็จัดการจัดท่าทางของดุ้นเนื้อให้อยู่ในท่าที่ไม่น่าเกลียด โดยที่เขาไม่รู้ว่า ยิ่งทำให้มันนูนเด่นขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก ไม่รู้ว่าอานพจะคิดว่าทัชยั่วแกหรือเปล่า

อานพกลับมาพร้อมผ้า แล้วจัดการเช็ดตัวให้ทัชต่อ อานพเริ่มเช็ดบริเวณเหนือหัวเข่าขึ้นมา ไล่มาจนเกือบถึงเป้า แล้วสั่งให้ทัชแยกขาออก จัดการยัดผ้าลงไปที่ซอกขา เช็ด ถู วนไปเรื่อย ๆ ผมคิดว่ามือแกคงโดนเป้าของทัชเข้าบ้างแล้วหล่ะไม่ว่าแกจะตั้งในหรือไม่ก็ตาม แต่ตอนนี้ผมเห็นเป้าของทัชเริ่มพองขึ้นเรื่อย ๆ อานพมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจ

อานพสั่งให้ทัชพลิกตัวนอนคว่ำ เพื่อจะได้เช็ดด้านหลังได้สะดวก อานพดูใจเย็นมาก ค่อย ๆ ไล่เช็ดตั้งแต่หัวไหล่ ไหล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอง แล้วค่อย ๆ ต่ำลงมาที่สะโพก ข้ามสะโพกไปที่โคนขา เช็ด หรือเรียกง่าย ๆ ว่าปลุกอารมณ์ไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ทัชน่ะ ผมเห็นเขาหลับตาแล้วครับ เพราะเขาหันหน้ามาทางผม

อานพค่อย ๆ เช็ดล้ำขอบกางเกงในเข้าไปเรื่อย ๆ โดยที่ทัชก็ยังคงนอนเฉย ๆ อยู่ อานพค่อย ๆ รูดกางเกงในให้ต่ำลงเรื่อย ๆ แล้วเวียนเช็ดอย่างแผ่วเบาด้านหลัง ตอนนี้ก้นของทัชไม่มีกางเกงในปิดอยู่เลยแม้แต่น้อย มือที่ว่างของอานพก็ขยำก้นของทัชเบา ๆ ตอนนี้เป้าผมงี้แข็งมาก แต่อานพก็ยังควบคุมอารมณ์ไว้ได้เป็นอย่างดี

อานพสั่งให้ทัชพลิกตัวกลับมา “ทัช นอนหงายได้แล้ว” จบคำขออานพ ทัชยังคงนอนหลับตาอยู่เลย เขาไม่ได้หลับหรอก ผมแน่ใจ แต่ว่าเขาอารมณ์เขากำลังจมดิ่งเข้าสู่ตัณหาต่างหาก จนอานพต้องก้มลงไปกระซิบที่ข้างหู หรือเรียกอีกอย่างว่าจูบแก้มก่อนจะกระซิบก็ได้

ทัชลืมตาขึ้นนอนหงายแต่โดยดี พอทัชหงายตัวมาเท่านั้นและ ควยทัชแข็งโผล่หัวออกมานอกกางเกงแล้ว อานพยิ้มอย่างพอใจ แต่ดูเหมือนว่าทัชยังไม่รู้ตัว ยังคงหลับตาพริ้มต่อไป อานพเริ่มเช็ดบริเวณซอกขาอีกครั้ง

มืออานพก็ถูไถไปกับไข่และควยของทัชอยู่นอกกางเกง อีกมือหนึ่งก็ค่อย ๆ รูดกางเกงของทัชลงมา มันค่อนข้างง่ายทีเดียว เพราะด้านหลังถูกร่นลงมาจนพ้นก้นแล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าของกางเกงจะยังไม่รู้ตัว

อานพร่นกางเกงของทัชออกมาจนท่อนลำโผล่พ้นทั้งท่อน เว้นแต่ไข่เท่านั้น อานพหันไปมองทัชที่ตอนนี้ยังคงหลับตาพริ้มอยู่เหมือนเดิม อายิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะหันกลับมาหาท่อนลำขนาดใหญ่เกินเด็กอายุ 15 ของทัชอีกครั้ง

ครั้งนี้อานพจัดการจับท่อนลำของทัชตั้งตรง ก้มลงครอบปากกับหัวถอกแดง บานร่าของทัชอย่างกระหาย ผมเห็นอานพตวัดลิ้นละเลงไปบนหัวแดงหนแล้วหนเล่า ก่อนที่จะครอบลงไปจนสุดโคน

ทัชยังคงหลับตาพริ้มเช่นเดิม ผมไม่แน่ใจว่าเขารู้ตัวหรือเปล่าว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ ๆ หน้าตาเขาดูมีความสุขเหลือเกิน ส่วนผมนั้นก็อยากจนควยแทบระเบิด

อานพใช้มือทั้งสองข้าง รูดกางเกงในของทัชออกให้พ้นไข่ โดยที่ปากยังคงทำหน้าที่ต่อไปอย่างขมักเขม้น ตอนนี้เอง ที่ทัชรู้สึกตัว ทัชกระดกหัวขึ้น จับหัวอานพรั้งออกมาให้พ้นจากท่อนลำของตัวเอง ดูสีหน้าเขาตกใจไม่น้อย แต่อานพยังคงยิ้มอย่างมีชัยอยู่เหมือนเดิม

“อานพครับ อานพทำอะไรน่ะ” ไม่มีเสียงตอนจากอานพ นอกจากแกจะก้มลงไปหาปลายถอก ที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของทัช และน้ำลายของแกอีกครั้ง

“ไม่ได้นะครับ อานพจะทำอะไร” คราวนี้อานพเงยหน้าขึ้น ทำหน้าดุ ขึงขัง

“ทัชไม่ชอบหรือ ฮึ....อาคิดว่าเราชอบ”

“แต่เราเป็นผู้ชายเหมือนกันนะครับ”

“อ้าว...แล้วทัชไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายหรอกหรือ” อานพทิ้งไพ่อีกใบ

“แต่ว่า.............” ทัชอึ้งไปเล็กน้อย เป็นโอกาสของอานพ

“อาคิดว่าเราน่าจะเคยมีอะไรกับธงนะ ใช่มั้ย”

“อานพทราบได้ยังไงครับ หรือว่าพี่ธง”

“ไม่หรอก ธงเขาไม่ได้บอกอาหรอก แต่เอาเป็นว่าอารู้ก็แล้วกัน และตอนนี้เราก็ควรจะสนุกกันให้เต็มที่ ไม่ต้องคิดมากหรอกทัช นี่เป็นเรื่องธรรมดา”

ว่าแล้วอานพก็ก้มหน้าหาควยท่อนใหญ่เกินอายุอีกครั้ง ทัชรีบตามมาจับที่หัวอานพอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้รั้งออก แต่ว่าจับกระแทก พร้อมกับสวนท่อนลำเข้าปากอานพอย่างชำนาญ

อานพขึ้นไปนั่งบนเตียง แต่ปากยังคงสาละวนอยู่กับท่อนลำนั้น โดยไม่ยอมปล่อย แล้วค่อย ๆ ยกขาทัชขึ้นลอยเด่น จนก้นลอยตามขึ้นมา อานพละจากท่อนลำมหึมาของทัช แล้วระเลงลิ้นกับรูสวรรค์ของทัช ซึ่งมีแต่ผมคนเดียวที่เคยผ่านเข้าไป จนทัชส่ายหัวไปมา และเริ่มส่งเสียงดังมากขึ้นเรื่อย ในขณะที่อานพก็ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ

อานพถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเปลือยเปล่า เผยให้เห็นหุ่นที่ดีเกินอายุ จากนั้นอานพก็ขึ้นทับตัวทัช สองคนนั้นแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ช่วงล่างก็บดขยี้กันไปมา ก้นของสองคนนั้นยังคงร่อน บดท่อนลำเข้าหากัน ผมอยากมาก ๆ เลยตอนนี้ แต่ยังคงอยากเห็นบทรักของทัชกับอานพก่อน ก่อนที่จะขอเข้าไปร่วมสนุกด้วย

อานพลุกขึ้น ยัดท่อนควยเข้าปากทัช โดยที่ทัชอ้ารอรับอยู่แล้ว จากนั้นอาก็เริ่มซอยจากช้า ๆ เป็นเร็วขึ้น ๆ เรื่อย ๆ ทัชใช้มือข้างหนึ่งลงมาที่ท่อนลำของตัวเอง แล้วขยำแรงขึ้นเรื่อย ๆ

อานพหันมามองคงสังเกตเห็นได้ จึงถอนตัวเองออกมา แล้วอมที่ท่อนลำของทัชอีกครั้ง ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วหย่อนก้นลงสวมกับท่อนลำของทัช อานพค่อย ๆ กลืนท่อนลำที่ผมหวงแหนด้วยรูสวาทอย่างช้า ๆ จนมิดทั้งดุ้น ก่อนที่จะเริ่มถอนก้นขึ้นลง จากช้า ๆ ก็เพิ่มความเร็วขึ้น จนทัชต้องกระเด้งก้นรับอยู่ตลอดเวลา ผมสังเกตเห็นได้ว่าทัชใกล้จะถึงจุด อานพก็คงรู้เช่นกัน อานพก้มลงไปกระซิบที่หูของทัช แล้วทัชตอบว่าอะไรผมก็ไม่ได้ยิน รู้แต่ว่า อานพถอนก้นออกมาแล้วไปนั่งทับท่อนขาของทัชแทน จากนั้นอาก็จับท่อนลำของทัชสาวขึ้นลง แค่สองที น้ำรักก็พุ่งออกมาจากควยของทัชเป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า เนืองนองไปหมดทั้งตัวทัช บางส่วนกระเด็นไปถึงหัวของทัชเลยทีเดียว

ท่าทางของอานพดูจะพอใจมาก ๆ เลย ก่อนที่จะก้มลงเลียน้ำรักที่เลอะทั่วตัวของทัชไปจนหมด แล้วก็ขึ้นไปจูบปากกับทัช แป็บเดียวอานพก็หันมาสวมก้นกลืนท่อนลำของทัชซึ่งยังคงแข็งเด่อยู่

พออานพนั่งทับเสร็จ ทัชก็จัดการกระเด้าสวนทันที จนอานพยิ้มออกมาอย่างพอแล้ว เสียงอานพบอกว่าจะเอาต่อเลยหรือ แรงดีจริง ๆ

ว่าแล้วทัชก็จับอานพนอนหงาย แล้วควบคุมเกมส์เองทั้งหมด ตั้งแต่ท่ายกล้อ คลานหมอบ ทะแยงข้าง จับขาอานพให้หงายไปจนติดหน้าอก แล้วจัดการกระแทกอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายมาจบที่ท่าหมอบคลานอีกครั้ง ตอนนี้แหละที่อานพหันหน้าไปอีกทาง ส่วนทัชก็หันหลังให้ประตู ผมค่อย ๆ ย่องเข้าไปทางด้านหลัง เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ป้าบ...ตลอดเวลา

ผมเข้าประชิดตัวทัช จัดการเอามืออุดปากเขา ป้องกันไม่ให้เขาส่งเสียง ทัชรีบหันหน้ากับมาดู หน้าตาเขาเปลี่ยนไปเลย หน้าเขาเสียมาก

ผมส่ายหน้า ส่งสัญญาณว่าไม่เป็นไร แล้วสั่งให้เขากระเด้าต่อ ตอนนี้เขาคงพอจะรู้แล้วว่าผมอยากจะร่วมด้วย เพราะผมเอาท่อนลำที่แข็งปั๋งดันก้นเขาอยู่ ผมถอยฉากออกไปเพื่อถอดกางเกงออก แล้วสั่งให้ทัชถอยออกมา ผมจัดการยัดท่อนลำของตัวเองเข้าแทนที่ แล้วซอยไม่ยั้ง แล้วจับทัชมาประกบปาก โดยที่อานพไม่รู้เรื่องเลย

“ใหญ่ดีจริง ๆ เลยทัช ดูเหมือนมันใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เลยทัช” อานพลำพึง

ผมพยักหน้าให้ทัชจับท่อนลำของเขาใส่ปากอานพ พอทัชเดินอ้อมไปด้านหน้าเท่านั้นแหละ ท่าทางอานพตกใจไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าใครกระเด้าอยู่ด้านหลัง ทัชไม่ปล่อยให้อานพหันมามอง เขาจับหัวอานพจนแน่น แล้วกระเด้ากระดอเขาเข้าปากอานพ แล้วเริ่มซอยไม่ยั้ง เสียงอานพครางดังลั่น

ทัชก็เช่นกัน ตอนนี้เขาคงใกล้ถึงจุดแล้ว ผมเห็นเขากระแทกควยเข้าปากอานพ จนผมเกรงว่าปากอานพจะพังเอาได้ แต่พักเดียวทัชก็กระตุกตัว แล้วแช่ควยไว้ในปากอานพ พร้อมกับที่อานพส่งเสียงกลืนน้ำรักของทัชเข้าไปอึกใหญ่นั่นเอง ทัชทิ้งตัวลงกับพื้น ทำให้อานพหันหน้ามาได้

อานพยิ้มกับผมทันที โดยที่ผมยังคงซอยไม่ยั้ง แป็บเดียวผมก็ถอนควยออกมาสาว โดยที่อานพรีบลุกขึ้นมาครอบปากเพื่อเก็บน้ำรักของผมจนหมด

อานพจับของตัวเองชักแค่สองสามที น้ำรักก็พุ่งออกมาแรงมาก ถึงจะไม่มากเท่าของทัชก็จัดได้ว่ามากทีเดียว สำหรับคนที่เพิ่งเสร็จไปเมื่อตอนกลางคืน

ผมก้มลงไปประกบปากกับอานพ โดยดึงทัชเข้ามาด้วย เราสามคนนัวเนียกันพักใหญ่ ก่อนที่จะเข้าไปอาบน้ำกันให้เสร็จก่อนที่พ่อกับแม่จะกลับมา

ทัช ซึ่งดูเหมือนจะหายไข้ไปเลย มานอนหนุนตักผมอยู่ในห้อง มีอานพตามมาสมทบตอนหลังโดยที่แกไม่ยอมปล่อยมือให้ห่างจากท่อนลำของทัชเลย แกไม่ยอมให้เราใส่กางเกงด้วยซ้ำ ให้เราใส่ผ้าขนขาวม้า แล้วล้วงควักของเราสองคนจนพอใน อานพบอกว่า คืนนี้ขออีกซักรอบนะ แล้วให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับจากทุกคน แสดงว่าพ่อไม่ได้รู้เห็นไปใจด้วยแน่ ๆ อย่างน้อยนี่ก็เป็นข่าวดีทีเดียว

หลังจากพ่อกับแม่กลับมา เราก็กินอาหารเย็น ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนอน ผมกับทัชกระเด้าอานพไปอีกคนละที ก่อนที่อาจะเล่นประตูหลังของทัชคืนได้แค่ทีเดียวเท่านั้น ก็หมดแรง ส่วนทัชนั้นแรงเยอะ ด้วยความที่ยังเด็กมาก ผมก็เลยต้องนั่งเทียนให้ทัชไปอีกรอบ กว่าจะได้นอน

วันอาทิตย์ เราไม่ได้มีอะไรกันอีก ยกเว้น เช้าวันจันทร์ ก่อนที่เราจะเดินทางกลับ พอตื่นมาผมก็เห็นอานพกำลังนั่งเทียนให้ทัชเป็นการสั่งลา ผมนอนดูอยู่จนทัชเสร็จแล้ว เลยจับอานพกระแทกซะจนน้ำแตก ก่อนที่จะอาบน้ำแต่งตัวลงไปกินอาหารเช้า
-----------------------------------------------------------------------------
หลังจากนั้น
หลังกลับจากทะเลคราวนั้น ผมก็พยายามทำตัวห่าง ๆ กับทุกคน จะมีแต่ตงเท่านั้นที่เรายังติดต่อกันสม่ำเสมอ แต่ผมก็ยังรักทัชมากกว่า เพราะเค้าดูบริสุทธิ์ แล้วก็ซื่อสัตย์ที่สุดด้วย แต่จะว่าไป หลังเจอเพือนๆ ผมเข้าไป ทัชก็ดูจะเชี่ยวชาญขึ้นแยะ แต่ก็นั่นแหละ ทั้งหมดเป็นเพราะผมทั้งนั้น...

เจ้าสองตัวนั่นล่ำๆ จะเข้า กทม. ไม่รู้ว่าจะเข้ามาหาผมเพราะคิดถึงอย่างที่บอกหรือเปล่า เพราะตบท้าย ทั้งชาและโรจน์ ต่างถามถึงหนุ่มน้อยกันทั้งคู่ 555+

จนผมสอบติดมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ผมก็ย้ายไปอยู่หอใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัย ซึ่งราคาไม่แพงมาก แต่มีข้อเสียคือต้องใช้ห้องน้ำรวม และถ้ามีญาติมาหาต้องแจ้งเจ้าของหอด้วย แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะส่วนใหญ่ผมจะไม่มีเพื่อน นอกจากตงกับทัช ซึ่งแวะเวียนมาหาผมบ่อย ๆ ซึ่งผมก็แจ้งกับเขาว่า ทัชเป็นลูกของพ่อเพื่อน ซึ่งผมพักอยู่ตอนเรียน ม.ปลาย ส่วนตงก็เป็นญาติที่มาเรียนอยู่กรุงเทพด้วยกัน เขาก็เลยไม่ว่าอะไร

ในวันหนึ่ง ขณะที่ตงมาหาผมตั้งแต่ตอนบ่ายวันศุกร์ เขาก็ขลุกอยู่ที่ห้องผมตลอดทั้งบ่าย โดยที่เรายังไม่ได้มีอะไรกัน เพราะว่ายังมีเวลาเหลืออีกเยอะตลอดคืนวันศุกร์และเสาร์อาทิตย์

ซักประมาณ 5 โมงครึ่ง ก็มีคนมาเคาะประตูห้องผม พอเปิดมาเท่านั้นแหละ เป็นทัชครับ ดูเขาก็ตกใจเล็กน้อยที่ผมมีเพื่อนอยู่ในห้อง แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างผมกับตงหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ตงหน้าไม่ดีเลย เขาต้องรู้แน่ ๆ เพราะเขารู้ว่าผมมีอะไรกับหลาย ๆ คน แต่ทัชไม่รู้เลย ยกเว้นเรื่องกบ

พอทัชเผลอ ผมเลยต้องจัดการเล่าให้ตงฟังเสียก่อน ว่าผมมีอะไรกับทัชเป็นคนแรก ก่อนที่จะมีกับอาเทิด แล้วก็คนอื่น ๆ ที่อาเทิดเป้นคนชักนำ ตงก็เข้าใจ แต่สีหน้าก็ยังไม่ดี

ตงบอกกับผมว่า งั้นคืนนี้ เราก็เล่นเซ็กหมู่กันน่ะซี เพราะมีน้องมาสังเวยถึงห้อง (ตงอายุมากกว่าทัชครับ) ผมก็กระอักกระอ่วนใจพิกล เพราะสงสารทัช ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร ก็อย่างที่บอก ผมรักทัชมากที่สุดในบรรดาทุกคนที่ผมมีกิจกรรมทางเพศด้วย แต่ก็อีก เพราะล่าสุด ทัชเพิ่งได้มีอะไรกับอานพอีกคน แต่ผมก็ไม่อยากให้ทัชต้องเป็นเครื่องสังเวยของใครหลาย ๆ คน ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าทัชจะชอบหรือเปล่า

หลังจากกินข้าวเสร็จสรรพ เราก็เข้าคิวอาบน้ำกัน โดยที่ผมออกไปอาบก่อน พอกลับมาจากห้องน้ำ ผมเพิ่งนึกได้ว่า ไม่ได้ซักกางเกงขาสั้นของผมเลยซักตัว และทั้งหมดก็มีแค่ 3 ตัวแค่นั้นด้วย เพราะทุกครั้งที่สองคนนี้มาห้องผม เราก็จะใส่กันแต่กางเกงในอยู่แล้ว ผมก็เลยต้องบอกกับสองคนนั้นว่า

“ตงกับทัช พี่ไม่มีกางเกงขาสั้นให้ใส่นอนนะ เราเตรียมกันมาหรือเปล่า”

“ไม่ได้เตรียมมาครับ” ตงตอบ ขณะที่ทัชก็พยักหน้า ส่งสายตามาทางผมว่าปกติเราก็ไม่ได้ใส่ไม่ใช่หรือ

“ถ้าอย่างงั้นนะ ตงคงต้องใส่กางเกงในนอนกันแล้วล่ะ อายกันหรือเปล่าสองคนนี้น่ะ” ผมถาม ทั้งสองคนส่ายหัว เพราะเขาเริ่มจะคุ้นชินกันมากขึ้นแล้วตอนนี้


“ถ้างั้น ใครจะออกไปอาบน้ำก่อนล่ะ” ผมถาม ทัชยกมือขึ้นเหมือนเด็ก ๆ น่ารักมา

“ผมครับ เดี๋ยวผมไปก่อน ขอยืมผ้าเช็ดตัวด้วยครับ”

ว่าแล้วทัชก็จัดการถอดเสื้อกับกางเกงออกเลย เหลือแต่กางเกงใน ตงงี้มองตาไม่กระพริบเลย เพราะเป้าทัชตุงมาก น้อง ๆ ของผมเลยเชียวแหละ เสร็จแล้วทัชก็จัดการใส่ผ้าเช็ดตัว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออก แล้วไปอาบน้ำ

พอทัชกลับเข้ามา ตงซึ่งพร้อมอยู่แล้ว ก็สวนออกไปทันที เพราะห้องน้ำชั้นที่ผมอยู่มีทั้งหมด 3 ห้อง แล้วมีห้องพักแค่สิบกว่าสองห้องเอง ทำให้ห้องน้ำไม่ค่อยจะเป็นปัญหาซักเท่าไร อีกอย่าง เรามักจะใช้ห้องน้ำไม่ค่อยตรงกัน โดยที่ผมจะรีบใช้ก่อนต้องแต่ตอนหัวค่ำ เพราะเด็กมหาวิทยาลัยหลายคน จะเรียนตอนค่ำด้วย หรือไม่ก็ชอบที่จะอาบน้ำตอนค่ำมากกว่า

พอตงลับตาไป ทัชหันมาหาผมแล้วยิงคำถามทันที เพราะเขาเพิ่งจะมีโอกาส

“พี่ธงครับ พี่ธงรู้จักกับตงตั้งแต่เมื่อไร” เอาละซี จะมาไม้ไหนล่ะเนี่ย

“เอ้อ...ก็ตอนที่พี่ไปบ้านอานพน่ะ แล้วอานพเป็นคนแนะนำให้รู้จัก เพราะตงเค้าเป็นญาติห่าง ๆ ของอานพ” ผมตอบไปตามความจริง แต่ไม่หมด

“แล้วพี่ธงมีอะไรกับตงหรือเปล่า” ทัชถามโดยที่ผมไม่ได้ตั้งตัว แต่เขาก็ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยการพูดต่อไปว่า

“ไม่เป็นไรหรอกพี่ เพราะดูตงเขาก็น่ารักดีนะครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยด้วยนัยตากรุ้มกริ่ม

“อื้อ” ผมตอบ “แต่ตงเค้าอายุมากกว่าทัชนะ” ผมพยายามหาทัชไปนอกเรื่อง

“อ้าว แล้วไง ทีอานพเรายังมีอะไรด้วยได้เลย นี่ตงแก่กว่าทัชแค่ปีสองปีเอง”

“แล้วทัชจะว่ายังไงล่ะ” ผมถามต่อ

“ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ก็ดี ผมจะได้มีอะไรกับตงด้วย”

“อ้าว ทัชไม่หวงพี่หรือ” ผมถามแบบงอนนิด ๆ

“ไม่หรอก แต่ว่าพี่ธงห้ามรักใครมากกว่าผมแล้วกัน” ว่าแล้วเขาก็เดินเข้ามาจูบผมที่แก้ม จากนั้นทัชก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกตาก ทั้งที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าซักชิ้น

“ทัช ไม่ใส่เสื้อผ้าก่อนล่ะ เดี๋ยวตงคงเสร็จแล้วหล่ะ”

“จะใส่ทำไม่ครับพี่ธง เดี๋ยวเราก็ต้องถอดแล้ว” ทัชยิ้มน่ารักมาก

ผมเข้าไปหาทัช แล้วจูบที่ปากเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะถอยออกมาเก็บของของผม โดยที่ทัชนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงคนเดียว

แป็บเดียวตงก็เข้ามา ในขณะที่ทัชหลับไปแล้วอย่างง่ายดาย ตงเข้ามาเห็นทัชนอนหลับเปลือยเปล่าก็เดินเข้ามาหาผม แล้วชี้ไปทางทัช ผมยิ้มแล้วบอกว่า

“ทัชเค้าอยากมีอะไรกับตงด้วยแน่ะ”

ตงยิ้ม แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนอนทันที ทั้งที่ตัวยังไม่แห้งเลย ตงบรรจงจูบปากลงกับท่อนลำของทัชที่สงบนิ่งอยู่ ตงอ้าปากครอบทั้งพวงของทัชเข้าไปจนหมด แล้วค่อย ๆ คายออกมาก่อนที่มันจะขยายตัว จากนั้นก็ค่อย ๆ อมไข่ของทัชเข้าไปทีละใบ ตอนนี้ทัชลืมตาขึ้นมาแล้ว

ทัชจับหัวตงให้หันมาหาท่อนลำของเขา ซึ่งตอนนี้ขยายตัวแข็ง ใหญ่เต็มที่ ขนาดใกล้เคียงกับของผมเลยทีเดียว ตงตวัดลิ้นละเลงที่หัวถอกของทัช ซึ่งบานร่ารอรับลิ้นของตงอยู่แล้ว จนทัชส่ายก้น ร่อนไปมาด้วยความเสียว

ผมก็ทนไม่ไหวเช่นกัน จัดการประกบปากทัช ดูดดื่มความหอมหวานจากปากสีชมพูระเรื่อจนอิ่ม ก่อนที่จะค่อย ๆ เลื่อนตัวเอง จนสามารถยัดท่อนลำขนาดใหญ่เข้าปากทัชได้ โดยที่ผมนั่งคล่อมอยู่เหนือหัว แล้วหย่อนควยลงมาเข้าปากทัช ทุกครั้งที่ผมขยับตัวเข้าออก กระโปกก็ถูกับจมูกอันโด่งสวย ได้รูปของทัชทุกครั้งไป

ตอนนี้ ทัชกับตง แข่งกันแสดงความสามารถในการใช้ปากอย่างเต็มที่ โดยที่ผมเป็นผู้ดูอยู่คนเดียว ส่วนทัชนั้น เป็นคนที่ทำงานหนักที่สุด เพราะต้องอมของผมไปพร้อม ๆ กันด้วย.

ทัชเริ่มครางดังขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากฝีมือของตงก็ไม่เป็นรองใคร ทำให้ทัชต่อส่ายก้น ร่อนไปมา เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมเองก็เช่นกัน เสียวที่หัวถอกมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะทัชโลมเลียเฉพาะส่วนปลายถอกของผมเท่านั้น

ผมจึงเปลี่ยนไปนั่งยอง ๆ ที่หน้าทัช โดยให้ก้นตรงกับปากทัชแทน ทัชจับก้นผมแหกให้กว้างขึ้นไปอีก ก่อนที่จะฉกลิ้นแทงเข้าไปจนลึง แล้วกระแทกเข้าออกอย่างเมามัน เสียงทัชหายใจดังขึ้นเรื่อย ๆ พร้อม ๆ กับเสียงกระแทกสะโพกสวนการทำงานของตง ก่อนที่ทัชจะกระเด้งเป็นครั้งสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงกับที่นอนอย่างหมดแรง แต่ปากยังคงโลมเลียรูสวรรค์ของผมไม่ยอมหยุด

ส่วนตงนั้นยังคงทำความสะอาดท่อนลำของทัช หลังจากที่เขาได้กลืนน้ำรักชุดใหญ่ของทัชไปหมาด ๆ โดยที่ควยของทัชยังแข็งเหมือนเดิม

ผมดึงตงขึ้นมาประกบปากอย่างดูดดื่ม กลิ่นน้ำรักของทัชยังคงอวลอยู่ที่ปากของตง ซึ่งสร้างความกระสันให้ผมได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว จัดการจับตงให้นอนหงายหันหัวไปทางปลายเตียง ตรงข้างทัช ก่อนจะจับตงแหกขาอ้าออกให้กว้างที่สุดเท่าที่จำทำได้

ส่งผลให้ประตูหลังสีชมพูน่ากินของตงลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ทำให้ผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงสัมผัสรสชาด ก่อนที่จะส่งจรวดยักษ์เข้าไปสำรวจ

ผมกดลิ้นเข้าไปในประตูหลังของตงให้ลึกที่สุด ก่อนจะตวัดลิ้นออกมารอบ ๆ ประตู ตงครางไม่เป็นภาษา ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว จัดการเอาจรวดจ่อที่ปากถ้ำ ก่อนที่จะค่อย ๆ ดันเข้าไปในถ้ำซึ่งสดใหม่ ส่งผลให้เจ้าของถ้ำหน้าตาเหยเก

ทัชลุกขึ้นมาช่วยตง ด้วยการก้มลงที่อาวุธของตง ทำให้ตงส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความเสียว

ผมเริ่มกระแทกเข้าออก และเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ตงครางเสียงดังมากขึ้น

ตอนนี้ผมจับก้นตงให้ลอยสูงขึ้นไปอีก โดยมีทัชเอาหมอนมาลองให้ โดยที่ผมต้องยืนขึ้น แล้วย่อตัวลงให้จรวดตรงกับถ้ำพอดี ท่านี้ทำให้ผมต้องถ่างขากว้างมาก ๆ แล้วเวลากระเด้าก็จะทำให้ก้นของผมแหกออกกว้างมากด้วยเช่นกัน

ทัชขยับไปด้านหลัง ก้มหน้าลงที่ประตูหลังของผม แล้วเลียอย่างชำนาญ ทำให้ผมเสียวมากกว่าเดิม ผมจึงเร่งกระแทกสะโพกเข้าถ้ำของตงแรงขึ้น

ทัชละลิ้นจากรูก้นของผม แล้วจ่ออาวุธขนาดไม่เด็กมาแทน ผมต้องหยุดกระเด้าเพื่อให้ทัชสวมท่อนลำเข้ามาในก้นผมเสียก่อน ตอนนี้ก้นของตงบีบรัดท่อนลำขนาดใหญ่ของผมแน่น ส่วนก้นผมก็ต้องรับศึกหนักเช่นเดียวกับตง ตอนนี้กลายเป็นผมแล้ว ที่ต้องถอนหายใจดัง ๆ ถี่ ๆ

พอทัชเริ่มขยับตัวกระแทกเข้ามา แรงส่งก็ส่งผมให้ผมต้องกระเด้าก้นของตงในเวลาเดียวกัน ท่านี้สร้างความเสียวให้เราทั้งสามได้เป็นอย่างดี ผมเป็นคนแรกที่จะกลั้นเขื่อนของตัวเองไม่ไหว ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะกระเด้าด้วยตัวเอง โดยที่ทัชแค่คาท่อนควยของเขาไว้เฉย ๆ แล้วให้ผมคอยสวมก้นเข้าหาควยของทัชเองเวลาที่ผมถอนควยออกมาจากก้นของตง

ผมกระเด้าได้ไม่กี่ทีก็ทนไม่ไหว จัดการปล่อยน้ำรักเข้าไปที่ก้นของตงอย่างมากมาย ก่อนที่ผมจะหยุดหอบ แล้วก้มลงไปแลกจูบกับตงอย่างดูดดื่ม

ทัชถอนควยออกจากก้นผม จากนั้นผมก็ถอนของตัวเองออกจากก้นของตงเช่นกัน ทัชจับตงให้เลื่อนออกมาจากตัวผม ก่อนที่จะจับก้นของตงให้ลอยเด่นขึ้นมาโดยใช้หมอนลองด้านล่าง

ส่งผลให้ก้นสีชมพูของตง ซึ่งตอนนี้สีของมันออกแดง และเริ่มช้ำจากการกระเด้าของผม แต่สีของมันก็ยังเชิญชวนอยู่ดี แถมยังมีน้ำรักของผมเอ่อล้นออกมาด้วยแล้ว ทำให้ทัชอดใจไม่ไหว ต้องก้มหน้าเข้าหา แล้วละเลงลิ้นลงกับประตูสวรรค์ของตงอย่างเมามัน

ก่อนที่จะถอนปากออกมา แล้วยัดท่อนลำของเข้าเข้าไปแทน ทัชกระเด้าไม่นาน ตงก็ส่งเสียงครางอย่างดัง ทำให้ผมต้องรีบประกบปากของตง เพราะกลัวว่าเสียงจะเล็ดลอดออกไปนอกห้อง แล้วตรงก็พ่นน้ำรักออกมามากมายโดยที่ไม่มีใครแตะต้องท่อนควยของตงเลย

ทัชกระเด้าประตูหลังของตงต่ออีกไม่นานก็ถอนควยออกมา ก่อนที่จะชักให้น้ำออกมารวมกับของตงซึ่งเจิ่งนองอยู่ก่อนหน้า ทำให้ผ้าปูที่นอนของผมเลอะไปด้วยน้ำรัก ก่อนที่เราจะทำความสะอาดตัวเอง แล้วนอนหลับไปอย่างนั้น โดยไม่ได้ออกไปอาบน้ำอีกรอบ

ดูเหมือนชีวิตของผมกับทัชจะไม่ได้ว่างเว้นจากเรื่องเสียวๆ เลย เพราะหลังจากตงกะทัชเริ่มฟิชเจอริ่งกันแล้ว เจ้าเพื่อนตัวดีทั้งสามของผมก็วางแผนจะเข้ามาเที่ยว กทม.

ทัชนำข่าวมาบอกผมถึงที่หอ ว่าโรจน์โทรมาหาทัชทีบ้าน ฝากบอกว่าทั้งสาม ...คือ ป่าน โรจน์ และชา จะเข้ามาเที่ยวกรุงเทพ ฟังเสียงทัชดูท่าตื่นเต้นไม่น้อย ทำไมผมจะมองไม่ออกว่าทัชพึงใจเจ้าโรจน์เพื่อนผมมากแค่ไหน ก็นั่นน่ะมีแฟนผู้หญิงด้วย แต่กลับยอมแอ่นรูให้ทัชกระแทกก้นแน่นๆ งอนๆ อวบอิ่มของมันอย่างเต็มใจ แถมรูก็ยังฟิตปั๋ง จนผมเองยังประทับใจ แต่ที่ทำให้กังวลก็คือ เจ้าป่านมันมาด้วย แบบนี้พวกเราจะหาทางรำลึกความหลังกันได้ยังไง?

อีกเรื่องที่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็คือ ทัชถามผมว่าจะชวนกบกับน้าก้องมาร่วมแจมด้วยมั้ย?

ที่ต้องคิดมากเพราะสามคนนั้นห้องผมรับไม่ไหวแน่ๆ จะไปนอนบ้านทัชก็เห็นจะไม่เหมาะ ลำพังพ่อคงไม่เท่าไหร่ แต่ เพราะแม่กับพี่พิกุลอยู่ด้วย ไม่สะดวกแน่ๆ

“กบบอกว่าพ่อแม่มันไม่อยู่ ทางสะดวกครับพี่ พี่ธงจะว่าไง?”

ผมพยักหน้ารับ “คงไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้มั้ง ที่นี่คงรับไม่ไหว แน่นเกิน” ผมบอกพร้อมกวาดตามองรอบห้องเช่าแคบๆ ของตัวเอง และดูเหมื้อนทัชจะเห็นด้วยกับผม

“ที่นี่ไม่ไหวหรอกครับ สู้บ้านกบไม่ได้แน่ อีกอย่าง เสียงดังเกินไปไม่ดีแน่ หรือพี่ว่าไงครับ..” ทัชทำหน้ากลุ้มกริ่ม แล้วก้มลงประกบปากผมจนผมหมดโอกาสเอ่ยความเห็นใดๆ ทัชบดลิ้นเล็มเลียริมฝีปากผมอย่างเมามัน ก่อนจะเล็มเลียที่ใบหูทั้งสองข้าง “...อยู่ใกล้พี่ทีไรผมอดใจไม่ไหวทุกที...” เด็กหนุ่มกระซิบที่ข้างหูขณะเป้าเบียดท่อนลำแข็งปั๋งกับเป้าของผมชนิดเน้นๆ หนักๆ

“ถ้าเจอไอ้โรจน์แล้วจะยังพูดแบบนี้มั้ย...”

แค่เอ่ยชื่อ ผมก็สัมผัสได้ว่าทัชขนลุกซู่

“ได้ยินชื่อมันถึงกับตัวสั่นเลยหรือ ฮึ...” ผมถามล้อๆ แต่ก็หมดโอกาสจะพุดอะไรต่อไปเพราะทัชเสือกท่อนลำตรงสวยหัวบานร่าซึ่งดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าเดินปิดปากผมซะแล้ว ซึ่งผมก็ไม่อาจขัดศรัทธา ตวัดลิ้นเลียหัวถอกที่มีน้ำใสๆ เยิ้มซึ่งทำท่าจะไหลยืดแล้วรวบเอาหัวถอกเข้าปาก ก่อนจะดูดกลืนสุดคอ พร้อมๆ กับที่ท่อนควยขนาดใหญ่ของผมถูกรูดเข้าทัชแบบสูญญากาศจนต้องแอ่นก้นขึ้นรับ ไม่กี่ที ก็ทำท่าจะไปไม่รอด เพราะเพิ่งเข้าเรียนใหม่ๆ ต้องปรับตัวหลายอย่าง เลยไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้ พอเจอลิ้นนุ่มๆ ก็ทำท่าว่าเขื่อนจะพังเอาง่ายๆ

และเหมือนทัชจะรู้จากอาการเกร็งของผม เขาจึงรูดปากอย่างเร็วและแรงจนผมทนไม่ไหว กระฉูดน้ำรักเข้าปากทัชอย่างมากมายจนเหนื่อยหอบ

เขาค่อยๆ ถอนท่อนลำออกจากปากผม แล้วก้มประกบปากลงมาแทน กลิ่นน้ำรักยังติดที่ริมฝีปากเขาทำให้ควยผมแข็งเด่ไม่ยอมลง ทัชค่อยๆ สวมก้นลงกับท่อนลำของผมอย่างช้าๆ ขณะก้มกระซิบเบาๆ “ถึงจะมีพี่โรจน์ แต่ผมก็รักพี่ธงที่สุดในโลกนะครับ...” พร้อมๆ กับกระแทกตัวกลืนท่อนลำยาวใหญ่ของผมเข้ารูสวรรค์จนมิดโคน เด็กหนุ่มกระแทกตัวอีกไม่กี่ที ก็พ่นน้ำรักเต็มหน้าท้องผม
-------------------------------------------

ถึงเสาร์ ผมก็ไปรอรับเจ้าสามตัวที่วางแผนจะมาค้างยาวสามคืนรวด เพราะได้วันหยุดต่อเนื่องรวมสี่วัน ทัชดูตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เจอกับเพื่อนรักเพื่อนเซ็กของผมอีกครั้ง จนผมอดแซวเขาไม่ได้ และเจ้าตัวก็ได้แต่ยิ้มๆ

รถบัสมาถึงช้ากว่าเวลานิดหน่อย หลังทักท่านกันเสร็จสรรพ ผมก็พาเจ้าสามตัวขึ้นแท็กซี่ไปบ้านกบ ซึ่งอยุ่เลยมหาวิทยาลัยของผมไปไม่ไกลมาก สมัยก่อนเป็นบ้านสวน อากาศดี แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นหมู่บ้านจัดสรรไปหมดแล้ว ...

ไม่นาน ผมก็พาทั้งสามมาถึงบ้านของกบ ที่พ่อแม่ไม่อยู่เหมือนเคย จึงเป็นหน้าที่ของน้าก้องที่ต้องคอยดูแลต้อนรับพวกเราแทน ซึ่งดูเหมือนน้าก้องจะเต็มใจเป็นที่ยิ่ง เพราะมีหนุ่มๆ มาสังเวยถึงบ้าน ด้วยทัชได้เปรยให้สองน้าหลานฟังเรียบร้อยแล้วว่าเคยๆ กับทั้งโรจน์และชามาแล้ว เว้นก็แต่ป่าน ที่ยังไม่รู้ว่าจะยังไงแน่ และก็ดูเหมือนโรจน์จะได้รับความสนใจจากน้าก้องมากกว่าใครๆ แต่ดูเหมือนไอ้เจ้าเพื่อนตัวดีของผมจะไม่รู้ตัว เพราะมันประกบติดทัชตลอดเวลาจนน่าหมั่นไส้ สรุปแล้ว นี่ผมหึงมันงั้นหรือ? 555

“อยากไปเที่ยวไหนกัน บอกมาเลย เดี๋ยวน้าพาไปทุกที่...” น้าก้องเอ่ยอย่างเป็นกันเอง

“ผมอยากไปเดินห้างครับ” ป่านบอก “...บ้านผมไม่มีห้างใหญ่ๆ เหมือนในกรุงเทพ”

“ใช่ๆ” โรจน์เห็นด้วย “แต่ว่าผมอยากเที่ยวเธคด้วยอ่ะครับน้าก้อง น้าก้องจะพาพวกผมไปได้มั้ยครับ บ้านผมมีแต่เธคเล็กๆได้ยินว่าแถวรัชดามีเธคใหญ่ๆ ดังๆ ด้วยนี่ครับ...”

น้าก้องพยักหน้ารับ “ได้สิ เดี๋ยวน้าจัดการให้ รัชดาไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ ขับรถแป๊บเดียว ถ้างั้นตอนนี้พวกเราอาบน้ำอาบท่ากันก่อน บ่ายๆ น้าจะพาไปเที่ยวห้างก่อน ดูหนังสักเรื่องก็ได้ ดึกๆ ค่อยไปแถวรัชดา โอเคตามนี้ เอ้อ กบ...” น้าก้องหันไปทางหลานชาย “จะให้นอนห้องไหนกันบ้างล่ะ?”

“ห้องแขกครับ ส่วนพี่ธงกับทัชนอนห้องผม ก็พอดีครับ...”

“ตามสบายนะ น้าขอตัวก่อน...”

“เอากระเป๋าขึ้นไปเก็บทีห้องก่อนดีกว่าครับ” กบเสนอ แต่ป่านกับชากลับขอเดินชมสวนหลังบ้านก่อน กบจึงพาพวกเราทั้งหมดเดินชมหลังบ้าน ซึ่งร่มรื่น เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้... ไหนจะมีศาลาใต้ต้นไม้ และศาลาริมสระน้ำหลังบ้านอีก สมกับที่บ้านมีฐานะร่ำรวจริงๆ

เสร็จแล้ว ทั้งสามคน ป่าน ชาและโรจน์ก็อาบน้ำอาบท่า จากนั้นก็งีบกันสักพัก เพื่อเตรียมตัวออกไปเที่ยวห้าง นัยว่าจะได้ดูหนังโนโรงหรูหราเป็นครั้งแรก และจากนั้น ก็จะได้ไปเธคใหญ่โตชื่อดังแห่งยุค ดูท่า ราตรีนี้จะอีกยาวไกล ทุกคนจึงหลับพักผ่อนเอาแรงกันเต็มที่

ผมตื่นขึ้นมาตอนเที่ยง ก็ไม่เห็นทัชอยู่ในห้อง มีแต่กบนอนอยู่ข้างๆ ส่วนอีกห้องก็เหลือเพียงชากับป่าน เมื่อลงมาข้างล่าง คิดว่าจะพบสองหนุ่มทว่าก็ไม่พบใครเลย บ้านช่องเงียบเชียบ...ผมเดาได้ในวินาทีนั้นว่าสองคนนั่นต้องแอบออกไปทำอะไรกันที่หลังบ้านเป็นแน่ จึงรีบรุดตั้งใจจะไปส่องดูสักหน่อย แต่ผิดคาด สองคนนั่นเดินสวนกลับเข้ามาพอดี

“อ้าว ธง ตื่นแล้วหรือ...” โรจน์เอ่ยทัก

“อืม ไปเดินเล่นกันมารึ...”

โรจน์พยักหน้ารับ “กูตื่นมาเจอทัชอยู่ข้างล่าง เลยชวนออกไปเดินเล่น นี่ใกล้เวลาแล้วสิ เดี๋ยวกูขึ้นไปอาบน้ำก่อน...”

เมื่อโรจน์ผละออกไป ผมก็จ้องหน้าทัชยิ้มๆ ทัชส่ายหน้าน้อยๆ “ไม่มีอะไรพี่ นี่กลางวันแสกๆ นะครับ แล้วก็...” ทัชมองไปรอบๆ “ไม่ใช่บ้านเราด้วย ผมไม่กล้าทำอะไรลุ่มล่ามหรอก...”

“พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ไม่ได้เจอกันนาน ไม่ใช่เรื่องแปลก...”

แต่ทัชก็ยังส่ายหน้าปฏิเสธ “พี่ธงอาบน้ำหรือยังครับ นี่ใกล้เวลาแล้ว ไม่อยากให้น้าก้องต้องรอน่ะครับ...”

“ยังเลย ตื่นแล้วก็ลงมานี่แหละ ทัชไปอาบน้ำก่อนเถอะ ปลุกกบด้วย เดี๋ยวพี่ตามขึ้นไป...”

ทัชผละออกไป เขาไม่ได้ปลุกกบ แต่ตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายก่อนจะออกไปตะลุยตามแผนที่น้าก้องวางไว้ เมื่อเปลื้องเสื้อผ้าออกจากตัว เรื่องราวเมื่อครู่ก็ผ่านเข้ามาให้วาบหวิวในห้วงคิด หลายเดือนที่ไม่ได้เจอกัน ดูเหมือนโรจน์จะโหยหาเขามากกว่าที่ทัชคิดไว้เสียอีก...

“เดี๋ยวพอทุกคนหลับ ทัชลงมารอพี่ข้างล่างนะครับ...” โรจน์กระซิบบอกเขาตอนที่กบพาเดินชมสวนหลังบ้าน หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันเข้านอน เขาเองกระสับกระส่ายอยากจะลงมาข้างล่าง ทั้งที่ทุกคนก็รู้ว่าคืนนี้เป็นได้มันส์กันแน่ๆ แต่ใจก็อยากจะเก็บเกี่ยวน้ำแรกของโรจน์ก่อนใคร ซึ่งดูเหมือนอีกฝ่ายจะคิดเหมือนๆ กัน

พอธงกับกบหลับ ทัชจึงย่องออกมาจากห้อง ทว่าเขาไม่พบโรจน์ นั่งรออยู่นานสองนาน ก็ไม่เห็น จนกระทั่งจะกลับขึ้นไปบนบ้าน โรจน์ก็ย่องลงบันไดมา

“กว่าไอ้สองตัวนั่นจะหลับ” โรจน์กระซิบกระซาบ “เล่นเอาพี่เกือบจะเผลอหลับไปด้วยอีกคน เราไปเดินเล่นในสวนกันดีกว่า...”

โรจน์แทบจะจูงทัชไปที่สวนหลังบ้าน ผ่านศาลาทั้งสอง กระทั่งไปถึงต้นไม้ใหญ่ที่ทั้งสองไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าเป็นตั้นอะไร โรจน์ก็จับทัชหันหน้า ประกบปาก แลกลิ้นอย่างเมามัน สองมือจับควยอีกฝ่ายบี้ ก่อนจะคลึงไปที่ก้นแน่นปั่ก

ทัชรูดกางเกงขาสั้นของโรจน์ลง แล้วคว้าท่อนควยขนาดใหญ่หัวบานสวยเข้าปาก ปลิ้นหัวถอกตวัดเลียน้ำเงี่ยนอย่างกระหาย ก่อนจะดูดจนมิดโคนอย่างง่ายดายเพราะควยโรจน์ไม่ได้ยาวมากเหมือนของธง สองมือบีบนวดคลึงเคล้นก้นอวบแน่นของโรจน์ไปพร้อมกัน

ชั่วครู่ ทัชก็ยืนขึ้นประกบปากโรจน์ ก่อนจะกดไหล่อีกฝ่ายให้นั่งลง ซี่งโรจน์ก็เข้าใจดี เขาคว้าท่อนลำตรงสวยเข้าปาก รูดเข้าออกอยากเมามัน ลืมแฟนสาวไปชั่วขณะ ควยแข็งปั่กจนอยากจะพ่นน้ำออกมาให้สาแก่ใจ ชายหนุ่มรู้สึกแปลกๆ หลังจากได้มีเซ็กกับทัช เขาเริ่มเบื่อแฟนสาว หลีกเลี่ยงที่จะไปให้ในที่ลับๆ อีกนัยก็คือหลีกเลี่ยงการมีเซ็กกับเจ้าหล่อนนั่นเอง แต่กับหนุ่มทัช โรจน์กลับโหยหาเฝ้าคอยที่จะได้พบเจอ และเขาก็เต็มใจขยอกควยที่ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นเข้าปาก รูดเข้ารูดออก ปาดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยสีชมพูบานร่าอย่างเต้มใจ... สองมือฟอนเฟ้นก้นเนียนๆ ของทัชอย่างหงี่เงี่ยน...

แต่เขาต้องรีบทำเวลา ไม่อยากให้ใครรู้ว่าแอบมาเล่นเสียวก่อนเวลาอันควร โรจน์จึงตัดใจคายท่อนควยของทัชออกจากปาก

“พี่ขอก่อนนะครับ คิดถึงทัชจะแย่...” ว่าแล้วเขาก็จับทัชหันหลัง ซึ่งเด็กหนุ่มก็เข้าใจดี เขาแยกขา โรจน์จูบสองแก้มก้มอย่างโหยหา ก่อนจะแหวกกลีบสวาท แล้วตวัดลิ้นเลียช่องสวรรค์สีชมพูของทัชด้วยความอยากกระสันต์ หากก็ต้องละปากอย่างเสียดาย แล้วค่อยๆ ดันท่อนควยอวบใหญ่เข้าสู่รูสวรรค์ที่เขาเฝ้าฝันถึงตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาจนน้ำแทบเล็ด ต้องเกร็งไม่ให้น้ำรักกระฉูดออกมาก่อนเวลาอันควร

เมื่อส่งท่อนควยเข้ารูจนมิด เขาก็ค่อยๆ ถอนออก แล้วเสือกเข้าไปใหม่จนสุด ช้าๆ เน้นๆ จนทัชขาสั่นแทบยืนไม่ไหว โรจน์ก้มลงจูบปากแลกลิ้นด้วยความโหยหา ขณะก้นก็กระเด้าอย่างไม่เสียจังหวะ

“เสียวครับทัช พี่เสียวมากๆ...จะทนไม่ไหวแล้ว...”

ได้ยินแบบนั้น ทัชก็ดันสะโพกเข้าใส่รับการกระแทกของโรจน์พร้อมๆ กับขมิบตอดท่อนควยหัวบานไปด้วย จนโรจน์ทนไม่ไหว ชักท่อนลำเป็นมันเยิ้มออกจากรูสวรรค์ ทัชรู้หน้าที่เป็นอย่างดี หันมาคว้าท่อนลำที่เขาเองก็แอบฝันถึงเข้าปาก กระทอกสองสามครั้ง น้ำรักชุดใหญ่ก็ทะลักเข้าปากเขามากมาย เสียงโรจน์ซีดดังเข้าหูยิ่งทำให้ทัชดูดเม้มหนักกว่าเดิม...

เมื่อปล่อยท่อนลำของโรจน์ให้เป็นอิสระ ทัชก็ยันตัวขึ้น แลกจูบกับโรจน์อย่างเมามัน ก่อนที่โรจน์จะย่อตัวลงนั่ง แล้วกระทอกท่อนลำของทัชเข้าปาก ทัชกระเด้าปากของโรจน์ไม่กี่ที ก็พุ่งน้ำรักเข้าปากอีกฝ่ายมากมายพอๆ กัน...

ทัชฟอกสบู่พลางลูบไล้รูสวรรค์ที่ถูกโรจน์กระแทกเมื่อครู่แล้วควยก็แข็งขึ้นมาอีก เด็กหนุ่มต้องรีบอาบน้ำ ไม่อยากชักว่าวให้เสียน้ำรักไปเฉยๆ เก็บไว้คืนนี้คงได้หมู่กันจนมันหยด ติดก็ที่พี่ป่านคนเดียวเท่านั้น ที่ไม่รู้ว่าจะว่าอย่างไรหากพบว่าเพื่อนผู้ชายในกลุ่มแอบเย็ดกันเอง...
-------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------
ภาพวิวสองข้างทางที่ต่างจากตัวอำเภอหรือกระทั่งในจังหวัดทำให้สามหนุ่มตื่นเต้นยกใหญ่ ป่านที่ได้นั่งหน้าคู่กับน้าก้องดูจะได้มีโอกาสเห็นความโอ่อ่าของบางกอกมากกว่าใคร ส่วนด้านหลังนั้นเริ่มที่ชานั่งด้านหลังคนขับ ตามด้วยธง กบ ทัช และโรจน์นั่งริมซ้ายสุด

ขณะที่รถเคลื่อนเข้าสู่ห้างใหญ่ โรจน์ก็แอบกุมมือทัชไปตลอดทางจนเด็กหนุ่มอดรู้สึกแปลกๆ ไม่ได้ ทัชมั่นใจว่ารักธงมากกว่าความเป็นพี่ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดชา ทัชกลับรู้สึกประหลาด ยิ่งอีกฝ่ายแสดงออกชัดเมื่ออยู่ตามลำพังสองคนว่ารู้สึกกับเขามากกว่าคำว่าเซ็กส์ ทัชก็ยิ่งหวั่นไหว

กระทั่งถึงห้างใหญ่ กลางเมือง ทุกคนเดินดูของที่แปลกตาด้วยวการตื่นเต้น แต่โรจน์ก็ยังคอยหันมาที่ทัชซึ่งเดินคู่กับเพื่อนซี้อย่างกบอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ชาก็ตามประกบติดธง โดยน้าก้องก็คอยเทคแคร์ป่าน อย่างเอาใจ

เมื่อเข้าโรงหนัง โรจน์ก็รีบเข้ามานั่งข้างทัชและกุมมือเด็กหนุ่มรุ่นน้องไม่ยอมปล่อย ซ้ำช่วงที่หนังในจอน่าตื่นเต้นจนทุกคนจ้องไม่วางตา โรจน์ก็มักจะขโมยหอมแก้ทัช จนอีกฝ่ายเริ่มชิน เมื่อทัชไม่เบี่ยงตัวหลบ โรจน์ก็เริ่มลุกหนัก ล้วงมือกำทัชน้อยที่แข็งเป้กกระทั่งหนังลาโรง

“วันนี้มีคอนเสิร์ต...” น้าก้องบอกเมื่อทุกคนอิ่มท้องกับอาหารมื้อค่ำในห้างหรูกลางกรุง

“คอนเสิร์ตใครหรือพี่...”

เมื่อน้าก้องเฉลย ทุกคนพยักหน้ารับด้วยอาการตื่นเต้น แต่ก็ต้องหน้าจ๋อยเมื่อน้าก้องบอกว่า “ค่าบัตรคนละห้าร้อย...”

“ไม่เป็นไรครับน้า” ป่านหันไปบอกน้าก้อง “พวกผมไม่ไปก็ได้ ไว้ค่อยไปวันอื่นดีกว่า...”

น้าก้องหัวเราะเบาๆ ขณะตบอกตัวเอง “ไม่เป็นไร คืนนี้เสี่ยก้องเปย์เอง” ซึ่งนั่นก็ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาได้ จากนั้นก็มุ่งหน้าไปยังเธคขนาดใหญ่แถววิภาฯ อย่างครึกครื้นตื่นตัว...

“ผมเคยได้ยินแต่ชื่อเดอะพาเลซ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเข้าไปจริงๆ...” ทุกคนพูเป็นเสียงเดียวกัน และเมื่อไปถึง บรรยากาศก็ครึกครื้นชวนให้ตื่นเต้นไม่น้อย หนุ่มสาวหน้าตาดี แต่งตัวทันสมัยเดินกันให้ขวักไขว่ บรรยากาศภายในยิ่งทำให้ทั้งหกตื่นเต้นจนต้องหันมองหน้ากัน “มีแต่คนหน้าตาดีทั้งนั้นเลยว่ะ...” ป่านเอ่ยกับอีกสองหนุ่ม

มีเพียงน้าก้องคนเดียวเท่านั้นที่คุ้นชินกับสถานที่แห่งนี้ ชายหนุ่มจึงเดินนำหน้าน้องๆ หลานๆ เข้าไปด้านใน ด้วยเป็นวันที่คนเยอะมากๆ พวกเขาจึงได้โต๊ะด้านใน อยู่เกือบจะติดทางเข้าห้องน้ำ

“ก็ยังดีวะ ไม่ไปอยู่เสียหน้าส้วมเลย..” โรจน์ตะโกนใส่หูกับธงขำๆ อีกฝ่ายได้แต่พยักรับ คร้านจะตะโกนแข่งกับเสียงดนตรีที่กระหึ่มอยู่ภายใน

แม้แสงไฟภายในจะไม่ได้สว่างเหมือนด้านนอก หากทั้งหมดก็พอมองเห็นหน้าค่าตานักเที่ยวหนุ่มสาวที่ล้วนอยู่ในอาภรณ์สวยงาม แล้วทั้งหมดก็ได้แต่หันมาพยักหน้ากัน เข้าใจความหมายโดยไม่ต้องเอ่ยเป็นคำพูด

น้าก้องจัดการแลกเครื่องดื่มกับพนักงานเสิร์ฟที่เรียกหาตัวได้ยากเต็มที ด้วยแขกที่มาในค่ำคืนวันหยุดแบบนี้มากมายจนพนักงานดูแลไม่ทั่วถึง น้าก้องจึงสั่งเหล้ามาอีกขวด พร้อมมิกเซอร์ทั้งโซดาและน้ำอัดลม เพราะทัชและกบยังไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มแอลกอฮอล์

บรรยากาศที่ยิ่งดึก ความสนุกก็ดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จากสถานที่ที่พอจะขยับเดินเหินได้สะดวกก็กลับแน่นขนัดจนแทบไม่อาจขยับตัว พอหันไปโดนตัวนักเที่ยวที่ยืนอยู่ไม่ห่างก็ต้องรีบหันไปขอโทษขอโพย ด้วยไม่รู้ว่าลูกเจ้าใหญ่นายโตมายืนอยู่แถวนี้บ้างหรือไม่

“น้าก้องบอกว่าโต๊ะข้างๆ นี่เป็นนายแบบว่ะ” ป่านกระซิบกับธง เมื่อหันไปมอง ธงก็เห็นว่าเกือบสิบชีวิตที่อยู่ถัดไปอีกสองโต๊ะนั้นมีแต่หนุ่มสาวหน้าตาดี คงจะเป็นนายแบบนางแบบอย่างที่ป่านว่า แต่เขาไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเพราะไม่เคยใส่ใจ...

ด้วยเหตุนี้ ธงจึงเห็นว่าเจ้าป่านหันไปทางนั้นบ่อยๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะนางแบบแต่ละคนแต่งตัวสวยน่ามอง แรกๆ เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ แต่พอเขาจะผละไปห้องน้ำ แล้วเห็นป่านยกแก้วชูขึ้น เมื่อหันไปอีกทาง แทนที่จะได้เห็นหญิงสาสวหน้าตาสะสวยชูแก้วให้เพื่อนรัก เขากลับได้เห็นนายแบบหน้าตาดี แม้จะมองไม่ชัด แต่ธงเดาว่าน่าจะเป็นนายแบบลูกครึ่งที่มอง มาทางป่าน

ธงยิ้มกับตัวเอง...ในที่สุด ไอ้ป่านก็นิยมทางนี้เหมือนกันหรือวะ? เด็กหนุ่มถามตัวเองขันๆ

ทางไปห้องน้ำนั้นแสนจะแน่นขนัด จนธงต้องใช้เวลานานกว่าจะฝ่าไปถึง ทั้งที่ห้องน้ำอยู่ไม่ห่างโต๊ะสักนิด เมื่อเข้าไปภายใน เขาก็ไม่พบใครสักคนนอกจากเสียงเพลงที่กระหึ่มเร้าใจตลอดเวลา อาจเพราะทุกคนกำลังแดนซ์กันกระจาย ห้องน้ำจึงปลอดคน หรืออาจเป็นเพราะเป็นห้องน้ำเล็ก คนจึงไม่นิยมมาใช้บริการก็เป็นได้

ธงถอนใจเฮือก ก่อนจะก้าวออกจากห้องน้ำ เซ็งที่ต้องเบียดเสียดคนที่กำลังแดนซ์กันอย่างเมามัน แล้วเริ่มต้นแทรกตัวเบียดเสียดคนที่ยืนเต้น บ้างก็เดินสวนทางออกไปอีกด้าน อดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะเดินไปไหนกันนักหนาวะ มีโต๊ะก็อยู่โต๊ะสิ จะพาเหรดกันไปทำไม...

เดินไปได้ครึ่งทาง ธงก็สวนกับป่านที่เดินไปห้องน้ำ ธงตบไหล่เพื่อนรักเบาๆ แล้วแทรกตัวต่อไป เมื่อเงยหน้าขึ้นอีกทีก็สบตาเข้ากับนายแบบหนุ่มคนนั้น อีกฝ่ายส่งยิ้มให้พร้อมพยักหน้า กระทั่งเบียดเสียดมาถึงโต๊ะ ธงก็นึกบางอย่างขึ้นมาได้ เขาหันไปกระซิบกับกบที่ยืนข้างทัช ซึ่งมีโรจน์ประกบติดตลอดเวลา

“พี่ไปห้องน้ำนะครับกบ ท้องไม่ค่อยดี...”

อีกฝ่ายพยักหน้ารับ ขณะร่างกายกำลังโยกย้ายไปตามจังหวะเช่นเดียวกับทุกคนในที่นั้น ธงหันหลังกลับไปยังห้องน้ำได้อย่างเชื่องช้า เขารออยู่ครู่ ป่านก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับออกมา เขาจึงตัดสินใจเข้าไป แล้วเขาก็ต้องยิ้มกับตัวเองเมื่อห้องน้ำมีแต่ความว่างเปล่า ยกเว้นห้องน้ำห้องในสุดเท่านั้นที่ปิดสนิท ไวเท่าใจคิด ธงคุกเข่า ก้มจนหน้าแทบจะแนบพื้น แล้วเขาก็พบสี่ขายืนอยู่ในห้องน้ำที่ปิดสนิทนั้น

ธงค่อยๆ ย่องเข้าไปยังห้องที่อยู่ติดกัน ปิดล็อกอย่างง่ายดายโดยที่สองคนนั้นไม่ทันสังเกตเพราะเสียงเพลงดังเข้ามาถึงด้านในช่วยกลบเสียงของเขาจนหมด

เขาก้มหน้าแทบจะแนบพื้นอีกครั้ง เพื่อเช็กดูตำแหน่งของป่านและนายแบบหนุ่มหน้าตาดีคนนั้น และเขาก็พบว่าป่านยืนหันหน้ามาทางเขาส่วนนายแบบนั่นยืนหันหลังให้ ธงค่อยๆ ปีนขึ้นเหยียบที่กดน้ำ แล้วดันตัวขึ้นอย่างช้าๆ ค่อยๆ โผล่หัวขึ้นไป โดยชิดผนังด้านในสุด โชคดีที่เจ้าป่านมันก้มหน้าอยู่ ธงจึงหยัดตัวขึ้นจนมองเห็นด้านในของอีกห้องได้ชัดเจน

เสื้อเชิตแขนสั้นของป่านถูกปลดกระดุมแบะอกอ้าซ่า โดยที่นายแบบหนุ่มซุกหน้ากับแผงอกของเพื่อนรักเขาอย่างเมามัน ดูเหมือนมือของนายแบบจะไม่ว่างเพราะกำลังกระทอกท่อนลำของป่านที่เขายังมองไม่เห็น หากธงก็ไม่ต้องรอนาน เพราะป่านกดไหล่อีกฝ่ายให้นั่งลง ทำให้เขาได้เห็นท่อนลำขนาดกำลังดีของป่าน ก่อนที่นายแบบหนุ่มจะขยอกปากเข้าออกโดยไม่เสียจังหวะ ส่วนป่านก็กระแทกสะโพกเข้าใส่อีกฝ่ายช้าๆ

ไม่นาน นายแบบนั้นก็ยืนขึ้น จนธงต้องรีบผลุบหัวลง รออีกอึดใจ เขาก็ค่อยๆ โผล่หัวขึ้นไปใหม่ ตอนนี้สองคนประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่นาน ป่านก็ถูกกดบ่าให้นั่งลง ธงอดใจไม่ไหวต้องชะโงกหน้าเพื่อมองท่อนลำของนายแบบหนุ่ม แม้จะมองไม่เห็นทั้งลำเพราะส่วนหนึ่งอยู่ในปากเจ้าป่านที่กำลังขยอกเข้าออกอย่างเมามัน แต่ธงก็พอคะเนได้ว่าขนาดคงใหญ่ไม่เบา

นายแบบหนุ่มกระแทกเอวเข้าใส่ปากเข้าป่าน ขณะมือก็บี้หัวนมตัวเองไปด้วย ไม่นาน ก็ส่งเสียงครางออกมา แล้วจับหัวป่านให้อยู่นิ่งพร้อมกระแทกควยยักษ์เข้าใส่ป่านที่บีบก้นแน่นๆ ของนายแบบหนุ่มอย่างเต็มมือ พร้อมไชนิ้วเข้าที่หลืบสวรรค์อีกฝ่ายไปพร้อมกัน ไม่กี่อึดใจ นายแบบหนุ่มก็เกร็งก้น พ่นน้ำเข้าปากป่านอย่างมากมาย

ธงคิดว่าป่านจะกลืนกินทุกหยาดหยดลงคอ แต่ผิดคาด เขาบ้วนน้ำรักขุ่นขลักของนายแบบหนุ่มลงโถส้วมจนหมด แล้วลุกขึ้นประกบปากอีกฝ่ายที่เริ่มลงมือกระทอกท่อนลำของป่านอีกรอบ คราวนี้ป่านกระเด้าเอวใส่อีกฝ่ายไม่ยั้ง ไม่นานเขาก็เกร็งก้นแล้วแช่ควยในปากนายแบบหนุ่ม ธงลุ้นว่านายแบบหนุ่มจะบ้วนน้ำรักของป่านทิ้งหรือไม่ และก็เป็นไปตามคาด นายแบบหนุ่มลุกขึ้นประกบปากกับป่านโดยไม่ได้บ้วนน้ำรักหอมหวานทิ้งแม้แต่น้อย

สองหนุ่มแลกจูบร่ำลากันอยู่นาน ก่อนป่านจะถอนปากออก จัดการแต่งตัวอย่างรวดเร็ว แล้วเปิดประตูออกไป ธงที่มัวแต่เฝ้าถ้ำมองเพลินจึงต้องรออยู่ในห้องน้ำอีกครู่ เพื่อรอให้สองหนุ่มออกไปก่อน เขาจึงเปิดประตูออกมา

ผิดคาด...

แม้ไร้วี่แววของป่านในห้องน้ำ แต่นายแบบหนุ่มยังยืนอยู่หน้ากระจก เขามองธงที่ออกมาจากห้องน้ำยิ้มๆ แล้วยักคิ้วให้ พร้อมเอ่ยทักกวนๆ

“มาเฝ้าเพื่อนหรือครับ...”

“ครับ..” ธงตอบได้แค่นั้น ไม่รู้จะพูดอะไรอีก เพราะอีกฝ่ายเอาแต่จ้องเป้ากางเกงยีนที่ตุงแน่นจนแทบปริของเขาไม่วางตา...เมื่อเห็นอีกฝ่ายจ้องอย่างไม่ลดละ ธงจึงผละออกมา แต่ก็ช้ากว่านายแบบหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เขาขยับตัวขวางทางออก แล้วตะปบมือเข้าที่เป้าแน่นปั่กของธงอย่างจงใจ...

“ท่าทางจะใหญ่ไม่ใช่เล่น ขอผมชื่นชมหน่อยได้มั้ยครับ...”

ธงนิ่งคิดอยู่ครู่ แล้วส่ายหน้าปฏิเสธ “ไม่ด้หรอกครับ เพื่อนๆ ผมรออยู่ด้านนอก”

“ไม่เป็นไรครับ เอาไว้คราวหน้าก็ได้” ขณะตอบ หากมือของนายแบบหนุ่มก็ยังคงลูบเป้าของธงอย่างมันมือ “ขอผมชื่นชมสักนิดไม่ได้หรือครับ ดูท่าควยคุณอยากจะออกมาสูดอากาศจะแย่...”

ธงหันมองประตูห้องน้ำที่ปิดสนิท แต่ขณะที่เขาลังเลอยู่นั้น นายแบบหนุ่มก็ถือวิสาสะ กระชากกระดุมกางเกงยีนของธงออกอย่างง่ายดาย แล้วควักควยขนาดมหึมาออกมาสูดอากาศภายนอกกลางห้องน้ำได้อย่างรวดเร็ว ธงทำท่าจะกระถดตัวหนีหากถูกอีกฝ่ายกอบกุมความอวบใหญ่ไว้ในมือจนหมดทั้งพวง

“ใหญ่มากจริงๆ ด้วย...” นายแบบหนุ่มส่งสายตาเข้าชู้ใส่ตาเด็กหนุ่มรุ่นน้อง และขณะที่ธงทำอะไรไม่ถูกอยู่นั้น นายแบบหนุ่มก็คุกเขาลงกับพื้นแล้วคว้าท่อนควยยักษ์เข้าปากอย่างรวดเร็ว ธงระบายลมหายใจยาว ตามองประตูทางเข้า เกรงจะมีคนเข้ามาใช้ห้องน้ำ

“พอก่อนครับ พอก่อน..” ธงผลักหัวอีกฝ่ายออกจากท่อนลำ แต่ดูเหมือนจะยากเย็นราวกับทั้งปากของอีกฝ่ายและควยของเขาต่างเป็นแม่เหล็กที่ดูดติดแล้วยากจะแยกจากกัน “พอก่อนครับ...” ธงยังคงผลักอีกฝ่าย และพยายามก้าวถอยหลัง แต่ก็ยากเย็นเพราะอีกฝ่ายโอบล็อกสะโพกเข้าไว้จนแน่น หากสุดท้าย ธงก็สามารถดึงท่อนควยมหึมาของตนออกจากปากอีกฝ่ายได้สำเร็จ...

“ผมต้องไปแล้ว” ธงบอกขณะเก็บท่อนลำเข้ากางเกงยีนอย่างยากเย็น ขณะอีกฝ่ายยืนมองยิ้มๆ เมื่อธงแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เขาก็ยื่นนามบัตรให้

“ว่างๆ โทรหาผมนะครับ เผื่อว่าเราจะได้มาสนุกกัน...คุณมีนามบัตรมั้ย?”

ธงส่ายหน้า เมื่ออีกฝ่ายทำหน้าไม่เชื่อถือ เขาก็สำทับอีกรอบ “ผมไม่มีจริงๆ ครับ ผมอยู่หอ ต้องใช้โทรศํพท์รวม”

“สะดวกให้เบอร์ผมมั้ย..”

ธงลังเลอยู่อึดใจ ก็พยักหน้ารับ แล้วบอกเบอร์โทรที่หอให้อีกฝ่าย ทั้งที่ไม่มีปากกาจด หากนายแบบหนุ่มก็ยังบอกอย่างหนักแน่นว่า “อาทิตย์หน้าผมจะไปทำงาน ต่างจังหวัด กลับมาแล้วจะรีบโทรไป ถ้าคุณสะดวก โทรหาผมได้ตลอดเวลานะครับ...”

นายแบบหนุ่มผละออกไปก่อน ขณะที่ธงต้องรอให้ท่อนลำสงบ คงไม่ดีแน่หากจะปล่อยให้ท่อนลำแข็งเป้กเบียดก้นใครๆ จนกลับถึงโต๊ะ...

ทั้งเจ็ดหนุ่มสนุกกันเต็มเหนี่ยว นอกจากทัชกับกบที่มีโอกาสได้เพียงจิบๆ เหล้า ที่เหลือก็เมากรึ่มกันทั้งนั้น มีเพียงน้าก้องที่ดื่มเพียงเล็กน้อยเพราะต้องเป็นคนขับรถพอทั้งหมดกลับบ้าน

ตีสาม...ทั้งหมดจึงตัดสินใจกลับบ้าน ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงทุกคนก็มาถึงบ้านกบอย่างปลอดภัย

“ป่านไปอาบน้ำบ้านน้าก็ได้ เดี๋ยวค่อยกลับมานอนนี่ น้าก็จะกลับมานอนที่นี่ด้วยเหมือนกัน...” น้าก้องบอกพร้อมพยักหน้าให้ธงอย่างรู้กัน เพราะหลังจากนี้คงจะไม่มีใครได้นอนเป็นแน่

“ไม่เป็นไรครับ น้าก้อง เดี๋ยวผมอาบที่นี่ก็ได้...”

“ไปอาบบ้านน้าเถอะ ไม่ต้องรอคิว เดี๋ยวเราก็กลับมาบ้านนี้...” น้าก้องออกเดินนำหน้าโดยไม่พูดอะไร

“กูไม่อยากไปว่ะ เกรงใจน้าก้อง...” ป่านหันมาบอกกับธง ขณะที่คนอื่นๆ ต่างเข้าบ้านไปหมดแล้ว

“จะเกรงใจทำไมวะ ไปเถอะไป...”

“เรามาอาศัยเขานะโว้ย กูรออาบที่บ้านนี้ดีกว่า...เกรงใจแก...”

“ไม่ต้องเกรงใจหรอกมึง น้าก้องใจดี เอางี้ ถ้ามึงเกรงใจนัก ก็ตอบแทนน้าก้องแกเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้...”

“ตอนแทบ...”

“เออ...”

“ยังไงวะ...”

“ให้แกดูดควยสักทีก็พอ น้าก้องแกชอบ โดยเฉพาะเด็กหนุ่มๆ อย่างมึง...”

ป่านทำท่าจะเตะธง แล้วยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “เดี๋ยวฟ้าได้ผ่าตายห่า กูไม่เอาด้วยหรอก...”

“ผ่าเหี้ยไรวะ ทีมึงเข้าไปดูดควยกะไอ้นายแบบหนุ่มนั่นกูไม่เห็นฟ้าจะผ่าลงมาสักที ไปเหอะ อย่ามัวรีรอ เสร็จแล้วก็รีบกลับมาบ้านนี้ เตรียมตูดไว้ให้กูเย็ดซะดีๆ...”

ป่านถึงกับอึ้งในคำของเพื่อนรัก หากธงก็ไม่อยู่รอให้อีกฝ่ายซักไซ้ ป่านจึงจำต้องเดินตามน้าก้องที่ยืนคอยอยู่ตรงหน้าประตูแต่โดยดี หากสีหน้าเขาก็ดีขึ้นเมื่อนึกถึงคำพูดของธงแล้วเพื่อนรักก็ไม่มีทีท่าว่าจะรังเกียจ...หรือว่าน้าก้องต้องการจะมีอะไรกับเขาจริงๆ แล้วธงล่ะ? เคยมีอะไรกับน้าก้องหรือไม่..?
------------------------------
------------------------------
ป่านเดินตามน้าก้องเข้าไปในห้องซึ่งอยู่ด้านล่างของตัวบ้านสองชั้นขนาดค่อนข้างใหญ่ ห้องนอนของน้าก้องเหมือนที่ป่านเคยเห็นตามในทีวี ดูหรูหราแบบฉบับของคนมีเงิน ซึ่งแตกต่างจากที่บ้านของเขาและเพื่อนๆ โดยสิ้นเชิง

“อาบน้ำก่อนสิป่าน...” น้าก้องยื่นผ้าเช็ดตัวสีขาวสะอาดให้ แล้วบุ้ยปากไปยังห้องน้ำที่เป็นกระจกฝ้ากั้น ป่านมองน้าก้องแล้วใจก็คิดไปไกลจนควยแข็ง น้าก้องหน้าตาหล่อเหลา ผิวพรรณสะอาด ยิ่งตอนนี้ น้าก้องถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว เผยผิวพรรณสะอาดสะอ้านน่าฟัด ป่านรีบหันหน้าหนี จัดการลอกคราบตัวเองจนหมดแล้วผลุบเข้าห้องน้ำทันที

น้าก้องมองตามยิ้มๆ ธงกระซิบเขาตั้งแต่ออกจากเธคแล้วว่าป่านเองก็ชอบแบบนี้ เพราะเห็นว่าเขาชอบป่านกว่าใครจึงอยากจะให้ได้เผด็จศึกก่อนใคร และเป็นคนออกอุบายให้ป่านมาอาบน้ำทีนี่

ก้องสลัดกางเกงในสีขาวสะอาดตาทิ้ง แล้วก้าวตามป่านเข้าห้องอาบน้ำไป ป่านที่กำลังอยู่ใต้สายน้ำจากฝักบัวนั้นเปลือยเปล่า รูปร่างแข็งแรงสมชาย ผิวพรรณสะอาดตาไม่บอกว่าเป็นหนุ่มจากต่างจังหวัด ก้องแขวนผ้าเช็ดตัวไว้ที่ราวแขวนผ้า แล้วเปิดประตูกระจกเข้าไปด้านใน

“ขออาบด้วยคนนะป่าน...”

ป่านสะดุ้งน้อยๆ เมื่อได้ยินเสียง และเมื่อหันมาพบว่าน้าก้องเปลือยเปล่าอยู่ข้างๆ กายเขา เด็กหนุ่มก็รู้ความหมายโดยทันที หากเขาก็หันกลับไปทำทีเป็นถูสบู่ราวไม่รับรู้ความต้องการของอีกฝ่าย

“มา น้าช่วยถูให้ดีกว่า...” พูดจบน้าก้องก็จัดการละเลงฟองสบู่ไปทั่วร่างกายเปลือยเปล่าของป่านอย่างเบามือ นัยว่าเป็นการปลุกเร้าอารมณ์หื่นของอีกฝ่ายไปในตัว อาวุธประจำกายของทั้งสองต่างแข็งชูชันเป็นเครื่องบ่งชี้ความต้องการภายในของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ก้องลูบมือที่เต็มไปด้วยฟองสีขาวสะอาดตาไปตามลำตัวของป่าน ก่อนจะไล้ต่ำลงมาแล้วเคลื่อนไปตามท่อนลำที่ผงาดง้ำอย่างย่ามใจ ป่านเองก็ไม่อาจทนถูกบุกเร้าได้แต่เพียงฝ่ายเดียว มือแข็งแรงของหนุ่มเทคนิคก็กอบกุมความเป็นชายที่แข็งเป็นหินก่อนจะกระทอกเบาๆ เป็นการหยอกเย้า

สองตาประสาน หากไม่มีใครเอ่ยคำพูดใด น้าก้องโน้มหน้าเข้าหาแล้วฉกลิ้นเข้าที่ริมฝีปากบางของป่าน ขณะที่เด็กหนุ่มรุ่นน้องก็เปิดปากรับแต่โดยดี สองลิ้นพันเกี่ยวตวัดรัดรึงกันอย่างเร่าร้อน ขณะมือต่างลูบไล้ไปตามร่างกายเปลือยเปล่าของอีกฝ่ายตามอารมณ์ปรารถนา

ป่านเปิดน้ำชำระล้างฟองสบู่ออกจากร่างจนหมดจด พร้อมกันนั้น หัวนมชูชันแข็งเป็นไตของเขาก็ถูกลิ้นของน้าก้องตวัดเลียอย่างเอร็ดอร่อย ขณะควยขนาดเขื่องก็ถูกอีกฝ่ายกระทอกไปพร้อมกัน ก้องละเลงลิ้นผ่านหน้าท้องแบนราบ ก่อนจะหยุดลงที่ท่อนควยแข็งหัวแดงเรื่อของป่าน แล้วฉกลิ้น ตวัดเลียหัวถอกที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอย่างแสนรัก จากนั้นก็ตวัดลิ้นโลมเลียก่อนจะเก็บความบานใหญ่เข้าปากราวกับจะกลืนกินควยท่อนยาวนั้นลงท้องด้วยความหิวกระหาย...

แม้จะผ่านท่อนลำมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ลึกๆ ในใจของก้องแล้ว เขารู้สึกประทับใจท่อนควยแข็งปั่กที่อยู่ในปากของตนเวลานี้กว่าที่เคย ความพอใจก่อตัวเงียบๆ นับแต่ได้พบหน้ากันครั้งแรก ชายหนุ่มไม่อยากคิดว่าทั้งหมดนี้รวมแล้วเรียกว่าสิ่งใด ด้วยตอนนี้อารมณ์หงี่เข้าครอบงำจนเขาไม่อาจนึกถึงสิ่งอื่น ก้องขยอกควยของป่านเข้าปากครั้งแล้วครั้งเล่าจนป่านต้องเกร็งหน้าท้องเขม็ง ก้นอวบอุ่มถูกเกร็งเป็นจังหวะ พร้อมๆ กับซอกหลืบสวรรค์ก็ถูกนิ้วมือของน้าก้องล่วงล้ำจนไม่มีโอกาสได้หยุดพักอารมณ์

ป่านประคองให้อีกฝ่ายยืนขึ้นก่อนที่น้ำจะเร็ด เพราะเขาเพิ่งเสร็จมาหนึ่งรอบ หากปล่อยให้น้ำแตกเป็นหนที่สอง ไม่มั่นใจว่าจะถล่มประตูหลังน้าก้องได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่ เพราะทั้งชีวิต ยังไม่เคยเย็ดกับใครเกินสองน้ำสักที

ป่านประกอบปาก แลกลิ้นกับน้าก้องอย่างดูดดื่ม ร่างกายท่อนล่างเบียดบดจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนที่ป่านจะค่อยๆ ย่อตัวลงเพื่อทำหน้าที่ กระดอตรงสวยของน้าก้องชูหัวบานรอรับการจู่โจมของเขาอยู่แล้ว วัยยี่สิบปลายไม่ได้ทำให้น้าก้องดูมีอายุแม้แต่น้อย ตรงข้าม ร่างกายแข็งแรง หุ่นเน่นๆ ยิ่งทำให้อารมณ์หงี่ของป่านปะทุขึ้นอย่างไม่อาจกลั้น

เขากลืนกินท่อนลำที่ผงาดง้ำของน้าก้องเข้าปากอย่างง่ายดายเพราะขนาดไม่ใหญ่โตเท่ากับของนายแบบที่เขาเพิ่งเจอ เสียดายที่ไม่ได้ส่งกระดอเข้าสำรวจถ้ำสวรรค์ของนายแบบหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่คนนั้น แต่อย่างน้อย เขาก็ได้น้าก้องมาทำหน้าที่นี้แทน เขาจับหน้าก้องหันหลัง ขณะลิ้นก็บดกับแก้มก้นแน่นปั้กของน้าก้องโดยไม่สะดุด เมื่อน้าก้องแนบหน้ากับผนังห้องอาบน้ำที่กรุกระเบื้องสีขาว สะอาด เขาก็กระดกก้นขึ้นน้อยๆ พร้อมแยกขาออกเพื่อให้อีกฝ่ายได้เชยชมถ้ำสวรรค์ของเขาได้อย่างจุใจ ยิ่งเมื่อป่านลากลิ้นผ่านร่องหลืบแห่งความเสียว น้าก้องก็ยิ่งต้องแอ่นก้นสู้ และยิ่งเมื่อป่านเกร็งลิ้นจนแข็งเป็นไตแล้วแหย่เข้ารู น้าก้องก็แทบกลั้นน้ำรักไว้ไม่อยู่ เขาจึงหันมาประกบปากอีกฝ่าย แล้วกระซิบบางอย่าง...

สองหนุ่มผละออกจากกั้น แล้วน้าก้องก็นำหน้าออกจากห้องอาบน้ำ ตรงไปที่โซฟาทั้งที่ตัวยังเปียกปอน หนุ่มใหญ่คุกเข่าบนโซฟา หันก้นกลมกลึงยั่วอารมณ์หงี่ของป่าน พร้อมหันหน้ามาเชิญชวน

“น้าพร้อมแล้วครับป่าน...”

แค่นั้น ป่านก็ซุกหน้ากับก้นแน่นๆ ของน้าก้องอีกครั้ง สองมือทั้งบีบทั้งเค้น ขณะลิ้นก็ตวัดโลมเลียช่องสวรรค์ของอีกฝ่ายราวเด็กหิวโซ สุดท้าย เขาก็ทนไม่ไหว จับท่อนลำแข็งปั่กจ่อปากถ้ำของน้าก้องทันที

ดูเหมือนงูยักษ์นั้นจะรู้หน้าที่เป็นอย่างดี เพราะเมื่อพบเจอเป้าหมาย หัวถอกบานร่าก็เริ่มดำดิ่งสู่ถ้ำแห่งความเสียวอย่างไม่รั้งรอ เมื่อเสือกเข้าจนมิด ป่านก็ค่อยๆ ชักท่อนควยแข็งเป้กออกจนเกือบสุด แล้วแทงเข้าไปใหม่ จากฃ้าเป็นเร็วขึ้นๆ พร้อมโน้มตัวน้าก้องให้หันมาแลกลิ้นกับเขาอย่างเมามัน

ก่อนที่น้ำจะแตก ป่านก็หยุดกระแทก จับน้าก้องให้หันหน้าเข้ามา...น้าก้องค่อยหมุนตัวมาเผชิญหน้ากับเด็กหนุ่มที่เขาโหยหาโดยที่ท่อนควยของป่านยังคารูราวติดกาวชั้นดีไว้ เมื่อเข้าที่ เขาก็แอ่นรูขึ้นรับ ขมิบตอดท่อนควยอีกฝ่ายยังกับว่าจะให้มันขาดคาอยู่ในรูของตนตลอดไป ป่านรู้หน้าที่เป็นอย่างดี เขาจับขาทั้งสองของน้าก้องให้แบะออก แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างไม่ยั้ง เอวเล็กคอดรับกับสะโพกที่ผายน้อยๆ กระเด้าเข้ากระเด้าออกอย่างได้จังหวะ หน้าท้องแบนราบเก็งเป็นรอนๆ จนคนถูกเย็ดเสียวน้ำแทบเล็ด

“เบาๆ ก่อนป่าน น้าจะไม่ไหวแล้วครับ...”

“ผมก็เหมือนกัน..” ป่านกระซิบตอบพร้อมตวัดลิ้นเลียริมฝีปากอีกฝ่ายราวคนกระหายหิว “น้าก้องกินน้ำผมนะครับ ผมใกล้แล้ว โอ๊ะ...”

ป่านกระเด้าอีกไม่กี่ที ก็ชักท่อนลำหัวบานร่าออกจากรูสวรรค์ แล้วส่งเข้าปากน้าก้องอย่างรวดเร็ว ก้องดูดกลืนท่อนลำที่เขาแสนรักจนมิดถึงโคน ก่อนที่ป่านจะพ่นน้ำอสุจิลงคอเขาอย่างมากมาย และน้าก้องก็ไม่ปล่อยให้มันไหลซึมออกจากปากแม้แต่หยดเดียว

ป่านยืนหอบจนตัวโยน ขณะน้าก้องยังคงตวัดลิ้นเลียท่อนลำของเขาราวกับจะไม่ปล่อยให้มันได้หยุดพัก จนป่านต้องค่อยๆ ถอนตัวออก แล้วนั่งทับบนตักอีกฝ่ายด้วยความเพลีย

ท่อนลำที่แข็งปั้กของน้าก้องเต้นตุบ อยู่ที่ง่ามตูดของป่าน ทำให้เขารู้สึกแปลกๆ ไม่บ่อยนักที่เด็กเทคนิคอย่างเขาจะยอมให้ใครได้ล่วงล้ำอธิปไตย แต่คราวนี้ ความต้องการลึกๆ ข้างในกลับเรียกร้อง ป่านหันมองหน้าน้าก้อง ก็เห็นอีกฝ่ายพยักหน้าให้ แล้วหันไปหยิบบางสิ่ง

โลชั่นถูกเทออกจากปากขวดอย่างมากมาย ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกชะโลมเข้าที่ท่อนควยของน้าก้อง และรูสวรรค์ของป่านจนหมด เมื่อเห็นป่านทำหน้าหนักใจ น้าก้องก็โน้มคอให้ก้มประกบปากจูบก่อนกระซิบเบาๆ “นะครับ น้าเงี่ยนจนควยแทบระเบิดแล้ว...”

ป่านพยักหน้ารับ แม้จะหนักใจ แต่เขาก็ค่อยๆ นั่งทับท่อนลำผงาดง้ำของน้าก้องที่ตั้งเด่รอรับถ้ำสวรรค์ของเขา...

น้าก้องแทบลืมหายใจ ลุ้นจนน้ำแทบแตก เพราะช่องทางสวรรค์ของป่านนั้นบีบรัดหัวควยของเขาจนแทบกล้นอารมณ์รักไว้ไม่อยู่...กว่าป่านจะสวมก้นกลืนท่อนควยของเขาได้หมดก็กินเวลาหลายนาที

หนุ่มใหญ่ปล่อยให้ป่านได้พักเพียงครู่ เขาก็เด้งก้นสวนควยเข้าใส่ ป่านรู้หน้าที่เป็นอย่างดีจากประสบการณ์ เขาค่อยๆ หยัดตัวขึ้น แล้วทิ้งน้ำหนักตัวกลืนท่อนลำแข็งเป้กของน้าก้อง จากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ จนน้าก้องครางไม่เป็นภาษา เขาหยัดตัวขึ้นประกบเลียหัวนมซ้ายขวาของป่านเพื่อปลุกเร้าอารมณ์รักของป่านให้คุโชนขึ้นอีกหน

และได้ผล

ท่อนควยที่เริ่มอ่อนลงของป่านกลับแข็งขืนขึ้นอีกครั้ง เมื่อเห็นดังนั้น น้าก้องก็ส่งสัญญาณให้ป่านหยุดกระแทก แล้วจับตัวป่านให้ลุกขึ้น เพื่อย้ายไปที่เตียง

เมื่อพาดร่างของเด็กหนุ่มกับขอบเตียงได้แล้ว น้าก้องก็เริ่มกระเด้าทันที จากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ จนป่านนับสปีดไม่ไหว จากที่เจ็บแปลบแต่แรก บัดนี้ความเสียวที่รูสวรรค์กลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยิ่งน้าก้องเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เขาก็ยิ่งเสียวไปถึงท้องน้อย กระทั้งน้าก้องเร่งสปีดกระแทกเข้าใส่เขาชนิดลืมตาย ป่านก็เดาได้ว่าอีกฝ่ายคงใกล้น้ำแตกเต็มที เขาจึงเกร็งก้น ขมิบให้รูสวรรค์ยิ่งตอดรับท่อนควยของน้าก้อง เพื่อเพิ่มความเสียวกระสันต์ให้มากยิ่งขึ้น ไม่นาน น้าก้องก็กระแทกเป็นครั้งสุดท้าย
“น้าไม่ไหวแล้วครับป่าน โอ๊ะ....”

แล้วน้ำรักชุดใหญ่พุ่งเข้าสู่รูสวรรค์ของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาจนหมดแม็กซ์...

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...