วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 7

พี่สันต์ นายมาถึงจุดนี้ได้ยังไง


 "เกลือ เอ้ยยยย  ยายจะเข้าไปในตลาด จะไปไหม"  เสียงแม่เรียกผมลั่นบ้าน
 "ไม่ไปอะยาย  วันนี้ขอนอนยาวๆ"ผมตอบแม่ แล้วก็กลับเข้าห้องหลับยาว  ผ่านมาเมื่อคืนกลับมาถึงบ้านก็ชัดการ ชักว่าวตัวเองไปอีก1น้ำ วันนี้กะว่าจะขอหลับยาวๆ
 "อยู่บ้านละ ข้าวปลา อยู่ในตู้เน้อออ" และแล้วเสียงรถคันใหญ่ของบ้านก็เงียบหายไป   แต่เดี๋ยว ไม่มีใครอยู่บ้าน ไปหาควยพี่สันต์มาดูดดีกว่า คิดแบบนั้นผมก็พลิกตัว วิ่งลงเรือนอย่างเร็ว แต่กลับเห็นว่าห้องของพี่สันต์ปิดเงียบ สายตาผมก็ไวมาก เหลือบไปเห็นพี่สันต์ควบจักรยานไปออกนอกบ้านอย่างไว  ผมมันก็ช่างสงสัยอยู่แล้ว หมู่นี้ออกแนวตามติดผู้ชายในบ้าน

 "เห็นหลังแว๊บๆ ไปไหนแล้วว่ะ "ผมแอบตามพี่สันต์มาจนถึงรั้วโรงเรียน วันหยุดทั่วบริเวณแสนจะเงียบ  ผมคิดว่าถ้าพี่สันต์แอบมาเย็ดกับน้าหมีก็คงไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่เพราะเห็นมาหมดแล้ว  แต่อีกใจก็คิด
 "แก้เบื่อว่ะ ลองดู" มายืนหน้าบ้านน้าหมี เงียบเชียบ  แต่เดี๋ยว ผมเอ๊ะใจ ห้องที่เอาไว้เก็ยไม้กับฝืนที่ตั้งอยู่หลังโรงเรียน มีรถจักรยานของที่บ้านผมจอดอยู่  ระหว่างเดินย่องเข้าไปในใจก็ภาวนาให้โชคเข้าข้างที ขอให้เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ   ยิ่งผมเข้าใกล้ห้องนั้นเท่าก็ยิ่งได้ยินเสียงคนพูดคุย มากกว่าสองแน่ๆ รึว่าพ่อเรา  ผมตื่นเต้น  พอเดินเข้าไปใกล้อีก ได้ยินเสียง คราง พร้อมครางอย่างคนเสียวกระสันต์

 ตรงร่องเสา ร่องรอยที่เกิดจากการโป่งพองจนแตกเป็ฯรอยแยกข้างเสา ผมย่องเข้าไป แนบสายตา หวังว่าตอนนี้พ่อคงถูก น้าหมีกับพี่สันต์รุมกระแทกอยู่  แต่ผิดคาด ผิดคาดจริงๆ  เพราะภาพที่เห็นมันเกินที่คาดไว้จริงๆ ภายในนั้นตลบอบอวนไปกลิ่นอายเหงื่อของทั้งสามร่างที่เปลือยเปล่ามีเหงื่อเกาะตามร่างกายเต็มไปหมดร่างกำยำแบบคนใช้แรงงานของชายหนุ่มที่ผมแสนจะคุ้นเคย พี่สันต์
 พี่สันต์แก้ผ้าเหลือแต่ร่างกำยำเปลือยเปล่านั่งคุกเข่าอยู่บนพื้นดิน  ท่อนควยสีนวลกระดกหงึกๆ ปลายถอกมีน้ำเงี่ยนไหลยืดลงพื้นดิน  แต่ที่ผมตื่นเต้นก็คือสองร่างที่ยืนประกบคู่กันหันหน้ามาทางเดียวกันโดยทั้งสองนั้น สลับลำควยกระแทกปากพี่สันต์  ไอ้โจมกับไอ้ก้าน
 ผมตื่นเต้น นี้มันสองคงกำลังจะรุมเย็ดพี่สันต์เหรอเนี่ย ถึงตรงนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้ว แนบสายตาส่องเข้าไปด้านในอย่างตั้งใจ

 "อ่าส์ ปากพี่สันต์ สุดยอดว่ะ"ไอ้ก้านเอามือข้างหนึ่งมาขยี้หัวนมของไอ้โจม ซึ่งมันก็สลับทำให้กัน
 "ใช่ พี่สันต์ ดูดหัวควยโจมแรงๆเลย ซี๊ดดด"ไอ้โจมเกร็งก้นพร้อมกระทุ้งควยเข้าปากพี่สันต์
 พี่สันต์แกดูจะชอบควยของเด็กๆมาก เพราะแกจับควยนั้นมาบดคลึงกับใบหน้า แม้กระทั้งซุกใบหน้าโลมเลีย หว่างขา ง่ามกันของเด็กหนุ่มทั้งสองอย่างเมามันส์   พี่สันต์อ้าปากไว้แล้วจับเอวของเด็กทั้งสองกระเด้าปาก บ้างครั้งพี่สันต์จับเอาพวงกระโปกของทั้งสองเข้าปาก ดูดดุ้นจนน้ำลายแฉะเยิ้ม  ครู่ใหญ่พี่สันต์ก็ค่อยๆลุกขึ้นหันมายิ้มให้กับเด็กทั้งสองก่อนจะรวบร่างนั้นเข้ามา จกลิ้นตวัดวนเลียปทั่วทั้งสองร่าง ทำเอาไอ้โจมกับไอ้ก้านครางซี๊ดดด  ยิ่งร้อนเหงื่อก็ยิ่งออก  แต่ทั้งสามกับยิ่งดุเดือดมากขึ้น พี่สันต์ของผมจับก้นตัวเอง แล้วตบไปที่แก้มก้นตัวเอง และจับมันแยกออก โชว์ร่องรูเย็ดที่ชมพูเข้มให้ไอ้เด็กทั้งสองที่มองแล้วเผลอเลียริมฝีปาก สายตายิ่งดูกระหายอย่างระบายความเงี่ยนซะเหลือเกิน

 "โห สุดยอด รูดากพี่สันต์แม่งยังปิดสนิทอยู่เลย"
 "จะเย็ดให้น้ำทะลักเลย"ไอ้ก้านและไอ้โจม กระถอกควยด้วยจังหวะที่รุนแรง จนหัวควยมันทั้งสองแดงกล่ำ
 พี่สันต์ยิ้มมุมปาก แล้วก็ค่อมตัวลงบนโต๊ะไม้เก่าๆ ฌก่งก้นหันไปทางไอ้โจม  ส่วนด้านนี้ปากของพี่สันต์ก็ตวัดเลียหัวถอกของไอ้ก้านที่เริ่มขับน้ำเงี่ยนออกมา

 "เด็กสมัยนี้ โตไว้จริงๆ"พี่สันต์คว้าคว้าไปก้านขึ้นมา เอานิ้วแบะอ้ารูเยี่ยวเล็กแดงออก ก่อนจะเอาลิ้นตวัดเลีย ทำเอาไอ้ก้าน เกร็งจนตัวงอ ปากก็ครางซี๊ดดดด
 ด้านหลังพี่สันต์ส่ายก้นยั่วไอ้โจม มันคายน้ำลายใส่ปาก ส่วนที่เหลือก็ปาดไปรูเย็ดของพี่สันต์ ก่อนจะยืนประกบ มันแทงควยเข้าไปอย่างเร็วโดยไม่กลัวพี่สันต์จุก
 "อ๊าคค ไอ้โจม มึงเบาๆ พี่จุก อู้ยยยย"
 "พี่สันต์ยั่วควยพวกผมนี้ อ่าส์ รูเย็ดพี่โครตแน่นอะ อ่าส์" ไอ้โจมถอนควยออกมา แล้วถ่มน้ำลายเหนียวลงไปอีกครั้งแล้ว กระแทกเย็ดเข้าไป มันเกร็งก้นเย็ดรูพี่สันต์  เสียงพี่สันต์ขาดๆหาย เมื่อเจอแรงเย็ดจากเด็กรุ่นน้อง  ไอ้โจมทั้งงัด ทั้งควงควยส่ายบดเบียดดุ้นในรูเย็ดของพี่สันต์

 ไอ้ก้านเองคงเงี่ยนเต็มที่มัน จับหัวพี่สันต์กดไปที่ท่อนควย พี่แกรู้งานอ้าปการออยู่แล้ว  แกอ้าปากงับควยของไอ้ก้านทันที ทั้งเลียทั้งดูดอย่างเร้าร้อน   โดนเย็ดทั้งตูด ทั้งปากแบบนั้นแต่ดูเหมือนว่าพี่สันต์จะยิ่งชอบใจเพราะเห็นแอ่นตูดรับการเย็ดของไอ้โจมอย่างได้จังหวะ  ไอ้โจมเร่งกระแทกเย็ดอยู่ได้ครู่เดียวมันก็เกร็งตัว กัดฟัน มันนิ่งอยู่พักนึงก่อนจะท่อนควยออกมา  ตอนนั้นเองมันก้มลงพอดีกับก้นพี่สันต์ สองมือแหวกรูเย็ดที่เพิ่งผ่านควยมัน  ด้านนี้ผมเองเห็นได้ชัด รูเย็ดของพี่สันต์ยังขมิบถี่ๆ รอบๆเต็มไปด้วยคราบน้ำลายที่เริ่มกลายเป็ฯฟองขาว  ตรงปากหูรูดเริ้มมีน้ำเชื้อของไอ้โจมไหลย้อยปริ่มจะหยดลงพื้น

 "สุดยอดเลย พี่สันต์ เย็ดพี่มันส์ควยมาก เร็วดิไอ้ก้าน" ไอ้สองหนุ่มวัยรุ่นสลับตำแหน่ง ไอ้โจมจับแก้มก้นของพี่แกออก  แล้วให้ไอ้ก้านทิ่มควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดลำ

 "อ๊าา อุ่นๆหัวควย  แม่งน้ำควยมึงเต็มรูเย็ดพี่แกเลย แต่เสียวหัวควยดีว่ะ" เท่านั้นแหละไอ้ก้านก็กระเด้าเย็ดพี่สันต์ สลับกับตบไปที่แก้มก้นแน่นๆของพี่แก  มันกระเด้าเย็ดอย่างมันส์ เสียง ตับ ตับๆๆ มันถอนควยออกมา แล้วก้มมองผลงานตัวเอง

 "รูพี่แดงเลยว่ะ ขมิบให้ผมดูหน่อยดิ" มันก้มมองรูเย็ดพี่สันต์ ไอ้ก้านถ่มน้ำลายใส่รูพี่แกแล้วก็กลับไปเร่งกระเด้าเย็ดด้วยความเสียวหัวควย  พี่สันต์เองก็ขยับขาออกให้กว้างขึ้น แกเอาแหกตูดตัวเอง ปากก็ครางระงม  ไอ้ก้านกระเด้าตับ ตับ ตับ

 "อ่าส์ เย็ดแรงๆเลย ก้าน อูยยยยย แรงอีก ซี๊ดดด"  ไอ้โจมเดินกลับไปด้านหน้า ส่งควยที่เต็มไปด้วยคราบน้ำควยตัวเอง ยื่นจ่อไปที่ปากของพี่สันต์   ไม่รอช้าพี่แกก็จับเข้าปากทั้งดูดทั้งเลียทั้งถูไถดุ้นควยเด็กวันรุ่นไปตามปากและใบหน้าหน้าอย่างบ้าคลั่งทั้งๆที่ด้านหลังกำลังโดนไอ้ก้านกระแทกเย็ดอยู่

 "ออกแล้ว พี่ ออกแล้ว พี่สันต์ โอ๊ยยยย" ไอ้ก้านร้องลั่น เกร็งท้องกระตุก อย่างหลายครั้ง  พี่สันต์เองก็สุดทนเหมือนกัน ควยแกกระตุกพ่นน้ำเชื้อมากมาย รดไปเต็มพื้นดิน

 สองเพื่อนซี้ไอ้ก้านและไอ้โจม นั่งหอบแฮ่กๆ  พี่สันต์กลับมานั่งข้างๆมัน สามคนนั่งแก้ผ้าอยู่ในห้องที่อบอ้าว   พี่สันต์นั่งชันเข่า แกนั่งพักเหนื่อย ก็โดนไอ้สองคนนั้น

 "พี่สันต์ขอผมดูรูเย็ดพี่หน่อยดิ" ไอ้ก้านกับไอ้โจม จัดการแยกขาพี่แกออก ก่อนจะเอานิ้ว เขี่ยๆรอบรูเย็ดที่ยังอ้าบานเป็นรูกลวงโบ๋ น้ำเชื้อยังฉ่ำเยิ้ม ฟองสีขาวจากการกระแทกเย็ดเปรอะเต็มรอบๆรูเย็ด

 "สุดยอดเลยพี่ รูพี่เย็ดมันมาก ผมไม่คิดเลยว่าผู้ชายจะเย็ดกันได้"

 "ช่าย มึงแตกในก็ไม่ต้องกลัวท้อง เย็ดแตกกี่น้ำก็ได้ ใช่ปะพี่สันต์"

 "ช่าย แล้วพร้อมจะถูกพี่เย็ดรึยังละ"

 แต่ เมื่อผมกำลังจะถอยหลังออกมาจากมุมของรอยไม้แตกนั้น  หลังของผมดันไปปะทะกับร่างของคนๆคนหนึ่ง เมื่อผมหันกลับไปด้วย ด้วยอารมณ์ตกใจระคนกลัว คนเบื้องหน้าของผมก็

 "น้าพร น้า......"ผมอึ้งมาก
 "น้าพร น้า......"ผมอึ้งมาก อึ้งจนไม่มีเสียงออกจากปาก น้าพรยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก ก่อนจะ ทำมือจุ๊ๆ ให้ผมเงียบๆ ตอนนั้นผมสาวเท้าถอยหลังหวังว่าจะออก่างจากวงแขนของน้าชายผม แต่ดันเซไปปะทะกับร่างของแก ยิ่งไปกว่านั้น ไปเจ้าดุ้นควยอุ่นๆ ภายใต้กางเกงกลับแข็งคนผมรู้สึกได้ ผมเงยหน้า แต่น้าชายผมก็ยังทำสีหน้าเฉยๆ

 "ชอบเหรอ ท่าทางจะมันส์ นะเนี่ย"

 "ผม กลับบ้านก่อนนะน้า "ผมทั้งเขิล ทั้งอาย รีบหันหลังโดยไม่สนใจน้าชายผม แล้วก็คนในห้องที่กำลังเย็ดกันอยู่ รีบออกมาจากตรง กลับมาถึงบ้าน  น้าพรแกก็ตามผมเข้ามาบ้าน

 "เกลือ ไอ้เกลื เขิลอะไรของมึง หึ"
 "น้า เงียบไปเลย ห้ามบอกแม่กับยายนะ" ผมเขิลจริงๆเพราะ ตอนที่เซนั้น ดันเอามือไปสัมพัสเอาดุ้นควยแกซะได้ ไม่น่าเลย
 "น้ารู้นะ ว่าเอ็งชอบแบบนั้น ดูท่าว่าจะเงี่ยนเต็มที่เลยซะด้วย ให้น้าสอนให้เอาไหม" น้าพรเข้าประชิดตัวผม ที่ยืนเก้ๆกังๆอยู่หน้าห้องตัวเอง ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไร น้าพรก็จับมือของผมไปจับเข้าที่เป้ากางเกงของแก กางเกงลายพรางสีเขียวเข้ม  ผมใจมันเตลิดออกไปแล้วตอนนี้  น้าพรยืนประกบหลังผม ใบหน้าซุกอยู่ที่ต้นคอ ลมหายใจอุ่นๆ เป่ารดต้นของ ผมตอนนั้นขนทุกเส้นบนร่างกาย ลุกชัน รู้สึกได้เลยว่าหน้าผมมันร้อนวูบวาบไปหมด

 "ใหญ่ไหม  ใหญ่สู้ไอ้สันต์ได้รึป่าว"  ผมตกใจมาก ทำไมน้าพรถึงถามถึงพี่สันต์

 "น้า รู้ เหรอ  อย่าบอกแม่นะ น้า"  น้าพรหัวเราะเบาๆ ก่อนจะจับผมหันมาประชันหน้า ผมเพลอมองใบหน้า คิ้วเข้มๆ ตาเล็ก หนวดเคราปลายคาง ผิวน้าพรขาวเหมือนยาย

 "น้าจะบอกทำไม  เอ็งชอบควย น้าเองก็ชอบควย เสมอกันแล้วนี่ไง" น้าพรพูดไปมือของน้าค่อยๆโอบไปด้านหลังผม ตอนนี้บ้านช่องไม่มีใครเลย   ตอนนี้เงี่ยนจนหัวนมลุกโด่ดันเสื้อยืดจนเป็นปุ่ม  น้าชายผมจับร่างของเราทั้งคู่เบียดชิดกันมากขึ้น น้าพรโอบไหล่ลูบศีรษะผมด้วยความเอ็นดู    แต่ตอนนี้ผมใจมันเตลิดไปแล้ว อยากดูเอ็นของแกใกล้ๆมากว่า  เลยเบียดเข้าไปจนชิดแล้วก็กางแขนออกกอดแกเสียแน่น

 "ตัวน้าอุ่นจังเลย"ผมปล่อยลูกอ้อนใส่น้าชายตัวเองที่อยู่ในชุดลายพรางแกเพิ่งออกจากกรมมาแน่ๆ   แกกอดตอบผมบ้างแล้ว ผมขนลุกซู่ไปทั้งตัวเพราะมันช่างอบอุ่นเสียเหลือเกิน เป็นครั้งแรกที่ผมมีความรู้สึกชอบและรักผู้ชายจนอยากให้เขาทำทุกอย่างกับผม
 
 และแล้วน้าชายของผมก็เชยคางของผมขึ้นอย่างเชื่องช้าละมุนละไม บรรจงจูบที่ริมฝีปากผมเบาๆ ไอ้ผมรีบหลับตาด้วยความระทึกใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป การจูบเบาๆ ก็กลายเป็นจูบที่หนักหน่วงเร่าร้อน แกจูบแบบเร้าร้อนจริงๆ อย่างดูดดื่ม ลิ้นอ่อนนุ่มโลมเลียริมฝีปากจนผมต้องเผยอปากอ้ารับให้ลิ้นน้าชายนายทหารที่สอดแทรกเข้าไปเพื่อสัมผัสกับลิ้นของผม  ผมไม่เคยจูบแบบนี้มาก่อนเลย กับพี่สันต์ได้แค่หอมแก้ม และจุ๊บที่ปากเบาๆ เท่านั้นเอง แต่การจูบเอาลิ้นออกมาพันกันแบบนี้ทำเอาผมจิตใจกระเจิดกระเจิงเพราะมันช่างหวานมันซู่ซ่า ลิ้นของเราสองคนพันกันนัวเนีย ผมดูดปากดูดลิ้นกับน้าพรอย่างเอร็ดอร่อย  ถึงว่าเหล่าคู่เย็ดที่ผมแอบดู ชอบละเลงลิ้นออกมาตวัดเลียกัน มันรู้สึกดีแบบนี้ เองสินะ
 ตอนนี้น้าชายของผมค่อยๆไล้มือเข้าไปใต้เสื้อของผม ฝ่ามืออุ่นๆ หยาบกร้านที่ช่างเสียวซ่านเหลือเกิน ผมแอ่นอกให้แกเคล้นคลึง หัวนมเล็กที่แข็งเป็นเม็ดไต ถูกนิ้วมือขของแกขยี้ ทำเอาขาผมอ่อนแรงขึ้นมาซะงั้น ผม เองก็เสียวที่นมจนครางออกมาโดยไม่รู้ตัว น้าคงรู้ใจว่าหลานชายตัวแสบคงกำลังเพลินมีความสุขและเสียวนม แกก็เลยสอดมือลงไปเลิกชายเสื้อยืดรูดขึ้นไปจนร่างขาวๆของผมปรากฏต่อสายตากลางบ้านแบบนี้
 น้าพรยิ้มอย่างคนเจ้าเล่ห์ ก้มจูบผมอีกครั้ง คราวนี้มันรุนแรง เร้าร้อน มือของแกก็บดขยี้ไปทั่งร่างของผม  ระหว่างที่จูบกันในยกที่สองนี้เอง  มือของน้าพรก็เปลี่ยนจากตัผม เลื่อนลงไปที่ด้านล่าง
ผมรู้ทันทีว่าแกต้องจับควยผมแน่ๆ  ผมเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหว  อยากถูกแกจับแก้ผ้าแล้วโดนเย็ดตรงนั้นเสียให้ได้  ตอนนี้ทำได้เพียงเบียดควยตัวเอง บดกับดุ้นควยของน้าแกเท่านั้น  ขาผมมันกางเองโดยไม่รู้ตัว เมื่อมือนั้นลูบที่ขาอ่อนด้านในกางเกง สูงขึ้นๆ ทุกที  จนในที่สุดมือที่ผมปรารถนาก็ตะบปเข้าที่แก้มก้นเนื้อแน่น กลมเนียนของผม  ผมวันนี้ไม่ได้ใส่กางเกงใน มือของน้าพรจึงสัมผัสกับผิวของผมทันที

 น้าพรบีบขย้ำแก้มก้นของผมอยู่นาน ก่อนจะเอามือซ้านล้วงเข้าที่ท่อยควยของผม มือของน้าสัมผัสไปที่ขนอุยเหนือหัวหน่าว เสียววาบไปทั่วร่าง เมื่อมือของน้าถอกร่นหัวควยของผมพร้อมกับเอานิ้ววนๆไปบนหัวถอกของผม  ผมเองยืนถ่างขาตัวสั่นด้วยความสยิวเมื่อมือขวาของแกล้วงปลายนิ้วเข้าในรอยผ่ากลางร่องก้นแล้วก็แหย่นิ้วเข้าไปในรูเด้าอันหนีบกระชับของผม  มันเสียวจนน้ำควยผมแทบแตก  น้ำเงี่ยนก็ไม่รู้มาจากไหน เอ่อล้นออกจากปลายรูเยี่ยวจนมันลื่น ยามเมื่อนิ้วของน้าวนๆไปทั่วควยของผม

 "หลานน้า  ควยใหญ่นะเนี่ย น้ำเงี่ยนออกจากควยเต็มเลย เข้าไปในห้องกันเถอะ"

 เมื่อเข้ามาในห้อง น้าพรจับให้ผมนั่งลงบนปลายเตียงนอนปลดเสื้อผ้าจนร่างของผมเปลือยเปล่า  น้าพร ถอดเพียงเสื้อออกเท่านั้น ผิวกายสีขาว อกแกร่ง กล้ามท้องถึงมีไม่มาก แต่ไม่มีไขมันเลย ไหนจะเส้นหมอยที่ล่ามมาถึงสะดือ  น้าชายชองผมก้มลงประคองจูบผมจนหน่ำใจแล้ว แกก็นั่งย่องๆบนพื้น ใบหน้าของแก พอดีกับก้นของผมพอดิบพอดี
 น้าพรของผมช่างรู้ใจเสียจริงแกประคองท่อนควยของผม ก่อนจะเอาเข้าปากดูดดุ้นมันจนหมดลำ นิ้วมือของน้าก็ไม่หยุดที่จะทะลวงคว้านเข้า-ออกในรูเย็ดของผม  ผมมีความสุขจนพูดไม่ออก ได้แต่ส่งเสียงครวญครางอย่างแสนรัญจวนใจ  มองใบหน้าหล่อของน้าชายยามที่ดูดอมควยของผมไปด้วย  ตอนนี้ใบหน้าของน้าชายอยู่ห่างจากรูเด้าของผมแค่คืบเดียว  แกนั่งจ้องรูเย็ดของผม มือที่ว่างอยู่ก็เฝ้าลูบไล้ดุ้นควยของผมช้าๆ อีกมือหนึ่งก็ลูบร่างกายของผม แกเอาสองนิ้วแหวกแก้มก้นผมออกจนผมรู้สึกเองว่า รูเย็ดของผมกำลังโดนจับแหกออกเพื่อสำรวจรูเด้าแดงฉ่ำที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน กล้ามเนื้อกลมกลึงสองข้าง  ผมจงใจถ่างออกจนสุดล้าเพื่อให้น้าชายแหกแก้มก้นเพื่อชื่นชมได้เต็มที่ ตอนนั้นผมเงี่ยนมาก อยากโดนเย็ดที่สุดแต่ก็ไม่กล้าบอกน้า ได้แต่นอนหลับตาพริ้มส่ายเอวสู้กับมือของแกที่กระถอกควยของผม

 ทันใดนั้นสิ่งที่ผมได้แต่แอบดูก็เกิดขึ้นกับผมโดยไม่ทันตั้งตัวเมือน้าพรก้มหน้าลงกับปากทางด้านหลังของผม เสียวแปลบไปทั้งตัว  แต่แกแลบลิ้นออกมาเลียไปทั่วสองแก้มก้น ก่อนที่ลิ้นอุ่นนั้นจะเข้ามาจ่อที่รูเย็ดที่ปิดสนิทของผม แกละเลงลิ้นรัวๆ ถี่ๆ จนผมส่ายเอวอย่างห้ามไม่ได้  ไม่เท่านั้น ลิ้นอุ่นนั้นค่อยขยับขึ้นมาที่ปลายหัวถอกสีชมพูของผม ลิ้นชุ่มน้ำลายนั้นละเลงอยู่บนปลายหัวควยผม มันเสียวจนกระตุกแล้วกระตุกอีก เกร็งตัวจนเหนื่อยหอบ ครางเองโดยห้ามไม่ได้  ลิ้นอันนุ่มนวลเลียไปทั่วร่องรูเย็ดของผมและแยงแหย่ปลายลิ้นเข้าไปกระดุกกระดิกในรูนั้นของผมด้วย น้ำควยใสๆทะลักออกมาอีกมากมาย น้าพรทั้งเลียรูเด้า-ทั้งดูดควย บางทีก็เอาหน้าลงไปละเลงคลุกเคล้ากับท่อนควยของผมจนหน้าแกเปรอะไปด้วยครคาบน้ำควยของผม  ผมนอนหอบเผลอเอามือจับไปที่ศีรษะของน้ากดหัวแกให้จมไปในร่องหลืบรูเด้าของผม ผมเสียวสะท้านเมื่อแกขบฟันเข้าที่แก้มก้นของผมทันที

 "อู้ยยยย น้า เสียวมาก น้าพรของผม อ่าส์" ผมกระเด้งเอว สวนควยสู้กับลิ้นของแก ปลายจมูกของน้าพรถูกก้นของผมกระดก เสียดสีไปมา แบบว่าไม่ไหวแล้ว ตอนนั้น ตัวผมเกร็งสั่นจนคุมไม่ได้ มันเสียวปราบไปที่ปลายควย ผมร้องครางลั่นห้อง ก่อนมารู้ตัวปลายควยผมก็กระตุก พ่นน้ำเชื้อมากมายเข้าปากน้าพร

 "น้ำควยหลานชายน้า หวานจริงๆ" ผมนอนหอบโยน  คราวนี้น้าพร ขยับตัวขึ้นมา ผมนอนมองน้าชายของผมค่อยๆปลอดเสื้อผ้า ชุดลายพรางสีเขียวออก ผมยืนมือไปช่วยปลดเสื้อคอกลม ค่อยๆเอามือปลดเข็มขัดที่ขณะนั้นมันตุงดันจนเนื้อผ้าโป่งขึ้นมา
 "ปลดดีๆนะ เกลือ น้องชายน้ามันดุ" แต่ยังไม่ทันจะปลดให้แก น้าพรก็ผลักผมแล้วระดมจูบไซร้ตามตัวผมอีกครั้ง เสียงหอบหายใจถี่ๆ  มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อต้นขาสัมพัสถึงท่อนเอ็นขนาดเขื่องที่รอ้นระอุ แข็งเหมือนท่อนไม้   ไม่รู้ว่าแกควักเอาควยออกมาตอนไหน คงจะเอาออกมารูดชักว่าวเล่นตอนจูบเลียผมอยู่แน่ๆ  ผมรู้ว่าตอนนี้น้าพรคงเงี่ยนสุดๆ  สุดท้ายแกก็ยืนขึ้นเต็มความสูง ดุ้นควยที่แอบดูตั้งโด่อยู่ตรงหน้า ควยที่เคยแอบเห็นมันกำลังกระดกงึกๆ ปลายหัวถอกบานเบ่งสีคล้ำ รูเยี่ยวเริ่มมีน้ำเงี่ยนปริ่มๆ มันลุกโชนแข็งโด่ยาวเหยียดเกินกว่าคืบ แต่ความใหญ่ของควยนี่ซี มันอวบอ้วน มองเห็นเส้นเลือดเหมือนกับรากไม้พันรอบลำควยนั้น กลิ่นฉุน แต่กลับสร้างความงี่เงียนให้กับผมมากๆ  ตูดจะแหกไหมเนี่ย แค่คิดในใจแต่ภาพ ที่พวกเพื่อนแก่แดดที่ถูกพวกพ่อๆกระหน่ำเย็ดนั้นก็ลอยเข้ามาในหัว

 " ควยใหญ่ๆ ยังงี้แหละ เย็ดได้มันรูเด้าที่สุด" เสียงพูดเมื่อครั้งที่แอบดูคนเย็ดกันก้องในหู
 ผมนั่งยันขาไว้ที่ปลายเตียง ชันเข่าโชว์รูเด้าที่น้าพรเพิ่งโลมเลีย ดุ้นควย6นิ้วที่แข็งขึ้นมาอีกรอบ   น้าพรก็เข้ามาสวมกอดผม ตอนโดนกอดผมก็โดนควยยักษ์ทิ่มตำเนินไข่ต่ำลงมาก็เป็นปากทางที่รัดติ้วของผม มันเสียวไปทั้งตัวจนผมตัวสั่นระริกด้วยความอยากโดนเย็ด อดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปกำควยมหึมาที่กำลังโชว์ความสง่างามอยู่เบื้องหน้า  ควยน้าพรของผมสวยมาก ทั้งยาว-ทั้งใหญ่แข็งเป็นลำตรง อวบอ้วนขนาดที่ผมกำแทบไม่รอบมีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำกระดออันยาวเหยียด หัวถอกบานใหญ่สีม่วงคล้ำขนาดเกือบเท่ากำปั้นของเด็กเล็กแผ่เงี่ยงบานเป็นกระจัง  ผมกำควยน้าชายหุ่นล่ำหลวมๆ รูดหนังควยลงไปจนยันโคนก็ยิ่งทำให้หัวควยเบ่งบานขึ้นอีก ควยน้าชายผมยาวจริงๆ ไอ้หนูเกลือนั่งรูดเล่นอย่างสนุกมือ พอถอกลงไปยันโคนมือผมก็ได้สัมผัสขนหมอยหยาบหนาจนจั๊กกระจี้มือ  ไอ้ผมก็เงี่ยนจนพูดไม่ออกแล้ว อีกมือหนึ่งของผมก็ล้วงลงไปลูบคลำลูกกระโปกพวงโต แม้แต่ไข่แฝดของน้าพรผมก็ชอบลูบเล่น
 ผมจับควยผู้จัดการรูดชักว่าวช้าๆ แกก็เฝ้าลูบคลำโลมไล้ผมหนังเต่งตึงของผม เราสบตาหวานฉ่ำแล้วเอ่ยปากขออนุญาตอมควยของแก น้าพรยิ้มกว้างกระดกควยที่อยู่ในมือผมเป็นสัญาญาณ ผมเลยลงไปนั่งคุกเข่าบนพื้นห้อง น้าพรดึงเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งมานั่งแหกขาออกกว้าง  ควยท่อนงามชี้หน้าผมอยู่ห่างไปไม่ถึงคืบ ควยน้าพรแข็งจนกระดกสู้มือผมหงึกๆ แกคงเงี่ยนมากจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาปริ่มปลายถอกไหลยืดจนเปื้อนมือผมเลย เพิ่งเคยหัดอมควยให้เป็นกฃแต่ก็ยังไม่เชี่ยวชาญ จึงยังไม่ค่อยชำนาญนัก ผมแลบลิ้นออกเลียปลายหัวถอกซึมซับน้ำเงี่ยนปลายควยกลืนลงคออย่างไม่รังเกียจ  น้าพรเองก็ลูบหัวผมเบาด้วยความเอ็นดู (แต่ผมชอบดูเอ็นแกมากกว่า)  ผมอ้าปากกว้างพยายามอมหัวควยเข้าปาก มันใหญ่คับปากคับคอผมไปหมด แต่พอเอาควยเข้าปากได้ มันก็มีความสุขมากที่ได้เอาควยอุ่นๅ มาอมอย่างชื่นใจ ผมพยายามอมควยลึกเข้าปากไปอีก แต่มันก็เข้าไปได้ซักห้า-หกนิ้วเท่านั้น 
 ผมรูดปากเข้า-ออกดูดควยมหึมาอย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกที่ไอ้เกลือตั้งใจอมควยให้ผู้ชาย มันช่างซาบซ่านหวานมันและทำให้ผมเงี่ยนมาก ยิ่งเป็นควยที่ทั้งใหญ่-ทั้งยาวอย่างนี้ ผมก็ดูดควยเล่นสนุกไปเลย น้าพรก็คงเสียวควยบ้างแล้วเพราะแกส่งเสียงครางซี้ด-ซ้าดสูดปากจนควยเต้นตุบๆ อยู่ในปากผม น้าพรคงเห็นว่าหลานชายยังอมควยไม่เก่ง เลยสอนไอ้เกลือให้รู้จักการเลียไล่ไปตามลำควยที่ลุกโชนเป็นลำ ไอ้เกลือก็เลยได้เรียนรู้วิธีการสร้างความสุขกับท่อนควยด้วยปาก ผมเลียลูกกระโปกตามคำแนะนำ  น้ำลายจากปากผมทำให้ควย พวงกระโปกของน้าพรมันวาววับ เงี่ยงหัวควยมันช่างนุ่มลื่น  และแถมเอาไข่ใบโตอมเข้าปากไปดูดเล่นให้ด้วย ผมมันคนหัวไวเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ก็เลยเลียดะไปหมด   ผมดูด-เลียทุกอย่างที่ขวางหน้า จนลงไปถึงฝีเย็บใต้ลูกกระโปก รอยขวางใต้ฐานกระโปกที่เชื่อมกับปากทางรูเย็ดที่ยับย่นของน้าพร
 น้าพรร้องครางด้วยความพอใจและความสยิว ผมเลยเลียต่อลงไปจนรูตูด น้าพรขยับมานั่งหมิ่นที่ปลายเก้าอี้ ก่อนะเอามือช่วงแหวกแก้มก้น เปิดทางให้ผมจัดการเลียไปที่รูเด้าของแก ดูดเลียจนน้ำลายเปียกปอนไปทั่วพวงสวรรค์ของแก น้าพรยิ้มกริ่ม
 "มาเถอะหลานรักของน้า ฮ่าๆ เดี๋ยวพาไปเที่ยวสวรรค์" น้าพรจับผมแล้วชอนร่างของผมอุ้มเข้าเอว เดินออกนอกห้อง ทั้งที่มันยังสว่างโล่ กลางแจ้งเลย ผมเขิลแถมอายจนต้องซุกหน้าลงกับอกของน้าชาย ผมถูกพามันหย่อนก้นลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่ไว้เป็นที่ดูทีวี เหมาะแก่การใช้เป็นที่เย็ดกันของเรามาก  แทนที่จะจับผมนอนหงายแล้วแกขึ้นมาคร่อมเย็ด น้าพรกับจับผมนั่งเอนร่างครึ่งนั่ง-ครึ่งนอนพิงโซฟา ดึงให้ก้นของผมอยู่ที่ขอบเก้าอี้  น้าพรคุกเข่าบนพื้นตรงหว่างขาผมแบบพอดี  เท่านั้นควยท่อนโตก็ได้ระดับตรงกับรูเด้าของผมพอดี เป็นท่าเย็ดเปิดฉากที่น่าระทึกใจยิ่งนัก   เพราะผมสามารถก้มลงมองรูเด้าตัวเองได้อย่างชัดเจนว่าตอนโดนควยเย็ดจะเป็นยังไง ได้จ้องมองท่อนควยเข้าออกรูเย็ดตัวเอง มันสะใจพิลึก
 "อย่างเกร็ง น้าเอาเจลทาแล้ว มันไม่เจ็บหรอก" แค่น้าพรเอามือจับควยเขี่ยปากรูของผมท่านั้นมันก็เสียวรูเด้าแทบขาดใจแล้ว   น้าพรเอาหัวควยเกลี่ยน้ำเงี่ยนจากปลายควยผสมเข้ากับเจลใสที่ไหลเยิ้มอยู่ปากทางของผมจนชุ่มโชกให้ละเลงจนทั่วหัวถอกเพื่อให้มันลื่นอย่างทั่วถึง
 "ซี๊ดดดด ตอดควยน้าจังเลย แน่นสุดๆ"  อผมผวากอดและจูบปากน้าพรอย่างลืมตัว พอดีกับจังหวะที่แกเริ่มสอดแทรกหัวถอกที่บานเบิกเกือบเท่ากำปั้นเข้าที่ปากรูเดเาของผม  ผมเองถ่างขาออกช่วยจนสุดล้า มือก็ล้วงลงไปแหกแก้มก้นตัวให้ปลิ้นอ้าออกอมหัวควย ในที่สุด ความพยายามของเราก็สำเร็จ หัวควยอันโตก็ผลุบเข้ารูเด้าผมไปจนได้ มันตึงไปทั่วปากหูรูด แต่ก็ไม่ถึงกับเจ็บ มันมีแต่ความเสียวในรูเพราะโดนควยอันโตเย็ดเอาเสียมากกว่า

 "อ่าส์ ช้าๆครับ ช้าๆควยน้ามันสุดยอดเลย อู้ยยย" ผมครางกระเสร่างยิ่งตอนที่น้าพรขยับเอวเหมือนควยของแกมันกำลังเต้นตุบๆในตัวผม 
 "สุดยอดหลานรักของน้า แน่นสุดๆ "น้าพรเชยคางผมก่อนจะบดปากจูบกับผมอีกครั้ง

 เราผละออกจากกัน ผมก้มลงดูเห็นรูตูดตัวเองอ้าออกอมกระดอแท่งโตไว้จนปากหูรูดบวมเป่ง ผมจูบกับแกอีกด้วยความซาบซึ้งที่โดนควยเย็ดสมใจ น้าพรจูบตอบอย่างดูดดื่ม ส่วนเอวก็เริ่มกระเด้าดันควยเข้ารูเด้าของผมลึกมากขึ้นทุกที ไอ้หนูเกลือเสียวรูมากเลยเริ่มส่ายกระดุกกระดิกรับการกระเด้า ไม่นานท่อนควยยาวเกือบ8นิ้ว ก็หายวับเข้ารูเด้าไปจนหมดสิ้น หนอกควยกับแก้มก้นผมอัดแน่นเข้าหากันอย่างน่าประทับใจ มันเป็นการเย็ดที่แสนสุขเป็นครั้งแรกในชีวิต โดนเย็ดจาดน้าชายควยใหญ่มันดีอย่างงี้นี้เอง ควยใหญ่ๆกำลังกระดุกกระดิกอยู่ในตัวผม น้าพรครางเสียงต่ำกับหุ่นล่ำ มันช่างน่าประทับใจ
 เมื่อน้าชายของผมเริ่มสาวควยท่อนยาวออกมาจากรูเด้าผม แล้วก็กระเด้าสวนกลับเข้าไปใหม่ ควยน้าชายยาวมาก เมื่อชักออกยาวๆ แล้วดันกลับเข้าไปมิดด้ามครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวรูเย็ดจนแทบขาดใจ ผมโดนเย็ดในท่าประเดิมอยู่นานจนน้ำเยิ้มที่ปลายควยมันเสียวมาก  น้าพรก็จับเปลี่ยนท่าให้ผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าของแก ทำให้รูเด้าของผมลอยเด่นเป็นเป้าให้น้าพรเอาควยมหึมากระหน่ำเย็ด ผมโดนกระเด้าท่านี้ควยเข้าไปลึกมาก เสียวไปจนถึงลิ้นปี่เลยครับ มือน้าพรก็ช่วยบีบเคล้นถอกควยให้ผม ช่างรู้ใจผมดีจัง  มือสากๆของน้ามันช่างทำให้ผมเสียวจนขนลุกชัน มันเสียวจนคิดว่าน้ำควยแตกแน่ๆ
 "ซี๊ดดดดดดดดดด อู้ยยย น้าๆ" ผมครางเสียงสั่น แต่แล้วน้าพรก็ดึงท่แนควยออก จนผมต้องแอ่นก้นตามควยของแกไป เสียงดังบล๊อค
 "เปลี่ยนท่ามั้งนะ น้าชอบเห็นเอ็งโดนน้าเย็ด"  พอควยใหญ่เบ้อเริ่มหลุดออกจากเด้าดังบล็อก  น้าพรก็ดึงผมลุกขึ้นนั่ง ส่วนแกลงเอนนอนแล้วดึงตัวผมขึ้นคร่อมร่างแกไว้ ผมเริ่มรู้งานดีว่าน้าพรต้องอยากให้ผมเป็นคนเย็ดเองบ้างแน่นอน   ผมส่งยิ้มหวานจ๋อยให้น้าชายควยใหญ่  ก้มลงมองที่ควยท่อนใหญ่ มันยังแข็งโชนตั้งชันดุจเสากระโดงเรือ ดูเหมือนมันจะใหญ่กว่าตอนที่ผมอมเล่นเสียอีก ควยน้าพรเป็นมันละเลื่อม ผมเห็นควยใหญ่ปานสากกระเบือแล้วก็สุดเงี่ยน อดใจไม่ได้ต้องลงไปอมเล่นเสียก่อน  เลียไล้ตามลำควยที่ชะโลมเคลือบไว้น้ำเจล อมจนพอใจก็กลับไปนั่งคร่อมกลางตัวของน้าพร จับดุ้นควยตั้งตรง  น้าพรก็เอามือแหกแก้มก้นผมออกแล้วดันควยสวนกับการที่ผมกดรูเด้าลงไป ผมไม่เคยขึ้นเย็ดเองมาก่อน เคยเห็นแต่ในหนังโป๊และเห็นตอนที่เพื่อนผมเย็ดกัน มันไม่ยากเย็นเลย น้าพรจับควยที่ยังคงคาอยู่ครึ่งท่อนเขย่าเบา ก่อนจะค่อยๆดันสวนขึ้นมาพร้อมๆกับที่ผมนั่งทับลงไปอย่างเต็มแรง  ควยดุ้นอวบอ้วนเข้ารูเด้าผมได้มิดด้าม จนนั่งทับไปบนพงหมอยดำหยิก น้าพรซูดปากคราง ผมเองก็จับจู๋ตัวเอง ถอกช้าๆ ระบายลมหายใจออก

 "โอ๊ยย น้า เสียวมาก โอ๊ยย"ผมเอามือยันพื้นข้างตัวน้าพร ก้มหน้าลงไปกระดกเอวขึ้นเล็กน้อย รับกับดุ้นควยที่กำลังกระเด้าเข้าๆออกๆ  สะโพกผมเริ่มทำหน้าที่กระเด้าเองโดยอัตโนมัติ  น้าพรคงเห็นว่าผมยังเงอะๆงะๆ น้าเลยค่อยๆสอน จนผมเริ่มเข้ากับจังหวะกระเด้าเย็ดของแก ควยมันกระทุ้งเหมือนไปถึงลิ้นปี ผมพยายามนั่งขย่มตามจังหวะ
 "ซี๊ดด อย่างงั้นแหละเกลือ สุดยอด อย่างงั้น "ผม ทำทั้งแบบชักรูก้นฟิตขึ้น-ลง ส่ายบดคลึงรูเด้ากับหนอกควย กระเด้าแบบโยกตัวหน้า-หลัง และที่มันที่สุดก็เป็นตอนที่ผมนั่งยองๆ คร่อมกระดออันเขื่องแล้วกระเด้า ท่านี้ควยชักเข้า-ออกยาวๆ ตามที่อารมณ์ผมปรารถนา และตอนกระแทกกลับ ผมก็กระแทกก้นแรงๆ ตามต้องการได้เอง ผมเอามือจับไหล่ผู้จัดการไว้อย่างมั่นคง กระเด้งก้น ส่ายรูเด้าอย่างแรงจนร่างผมกระเพื่อมขึ้นลงบนหน้าท้องแกร่งของน้าพร  น้าพรเองเหมือนจะชื่นชอบอกของผมน้าแกทั้งขยำ เฟ้นคลึง บางทีก็ผงกหัวขึ้นมาดูดเลียหัวนมที่แข็งเป็ฯเม็ดจิ๋วของผม
 "น้า น้าพร อ่าส์ ซี๊ดดด" เสียวแปร๊ดเข้ามาอีกครั้ง น้าพรเองก็คงรู้แกหยุดกระเด้า ปล่ยมืออกจากหัวควยผมที่หัวถอกมันน้ำเงี่ยนเยิ้ม น้าพรเอานิ้วที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมมาดูด แล้วก้โน้มตัวผมลงไปแลกลิ้นกันอีกครั้ง ก้นผมก็ยังส่ายรับกับท่อนควยของน้าพร

 "ออกมาเลยเกลือ แตกน้ำควยออกมา ไม่ต้องเขิล" น้าพรจัดการโอวเอวผมรัดแน่นแล้วเร่งกระเด้าควยเย็ดผม อีกครั้ง ผมนอนราบไปบนตัวน้าชายสองมือฟ้อนเห้นแผงอกแน่นอย่างหลงใหล จนผมที่กักความเสียวสะท้านไว้ไม่ไหว ผมลืมตัวกระเด้งก้นสู้แรงเย็ดของน้าชายแบบคุ้มไม่อยู่ก่อนจะ เกร็งเอว ร่างผมสั่นเทิ่ม ท่อนควยของผมพ่นน้ำควยสีขุ่นออกมามากมาย บนหน้าท้องของน้าพร
 "น้า โอ๊ยยย ซี๊ดดดด" เสียวสุดจนหูอื้อ หัววิ้งค์ไปหมด ใบหน้าหล่อเข้มของน้าพรลอยอยู่ตรงหน้า นิ้วทุกนิ้วของน้ามีแต่คราบน้ำเหนียว สีขุ่นเนื้อข้น แกเอามันเข้าปาก ผมมองแกดุดเลียน้ำควยของผมจนนิ้วเกลี้ยง
 "น้าขอผมเล่นน้ำควยมั้งสิครับ"แกหัวเราะชอบใจ น้าพรยันกายโดยที่ควยยังเสียบในรูก้นผม มือของน้าพยุงหลังของผม  ผมกลายเป็นนอนหงายหลังบนพนักพิง น้าพรเริ่มกระเด้าเย็ดอีกครั้ง
เพราะท่านี้ควยเข้าไปได้ลึกมาก  น้าพรเริ่มกระเด้าควยเย็ดผม ผมเสียวมาก น้าพรถอนควยออก ก่อนจะจับผมพลิกนอนคว่ำหน้าคุกเข่าโก้งโค้งตูดโด่ง
 "โอ๊ยย สุดยอด รูเด้าหลานข้า สุดๆ"น้าพรเอานิ้วล้วงเข้าไปแล้วควงสวานทำเอาผมร้องซี๊ดดด
 "น้า โอ๊ยยยยย" น้าพรจ้องมองรูเด้าผมแกลูบคลำเล่นจากทางด้านหลังพักหนึ่ง ก็เอามือแหกแก้มก้นจนหูรูดผมรั้งตึง พร้อมๆกดหัวควยอันโตปานหัวแมวเข้ารูเด้าผมไปได้อีกครั้ง ตอนน้าพรดันควยเข้าไปมิด ผมเสียวแทบขาดใจ โดนเย็ดท่าหมาครั้งแรกในชีวิตนี่สุดยอดแห่งความมัน ควยเข้าไปลึกมาก เหมือนว่าจะทะลุถึงปอดเลย
 "สุดยอด แน่นจริงๆ มันหัวควยมากเกลือ"น้าพรเร่งกระเด้าผม   ผมส่ายตูดรับการกระแทกของควยอันเขื่องอย่างไม่กลัวรูเย็ดพัง น้าพรเย็ดไปก็โน้มตัวลงมากอดผมจากด้านหลังเอามือ มากระถอกควยของผมที่แข็งขึ้นมาอีกครั้ง
 "แน่ จริงๆหลานน้า  รูเด้าเอ็ง เย็ดมันที่สุดเลย ควยแข็งอีกแล้ว"
 "ก็ใครให้น้าผมเย็ดเก่งละ อู้ยๆ" เราเย็ดกันมันมาก น้าพรกระเด้าผมก็กระเด้งก้นสวนแรงเย็ด  เรากระเด้ากันดังป๊าปๆ ๆ  ลั่นบนเรือนเลย และอีกครั้ง ผมถูกจับให้นอนหงาย
 "มาแล้ว เกลือ น้ำควยสดๆ อ่าส์ มาแล้ว" ตอนนี้ผมเร่งกระถอกควยอีกครั้ง แบบไม่ต้องออกแรง ความเสียวที่น้าเร่งทำให้ นั้นผมเกร็งตัวเอ่นเอว เกร็งขมิบรูเด้าตัวเอง ยามเมื่อน้ำเหนียวๆของผมออกอีกครั้ง มันทะลักใส่มือผม แต่ก็ถูกน้าพรเอาไปดูดเม้ม เอวของแกเร่งกระเด้าอีกครั้ง เร็ว และ แรง
 
 "จะเอาน้ำควยออกแล้ว จะออกแล้ว เกลือ"น้าพรกำลังจะเอาน้ำควยราดหน้าตามที่ผมร้องขอ มันตื่นเต้นอยากเห็ฯควยของแกพุ่นน้ำขาวๆ ขุ่นข้นออกมา อย่างชัดเจน ผมนอนหงายปล่อยรูเย็ดให้น้าพรเร่งกระเด้าเอาควยทะล้วงอย่างสะใจ
 "อ๊ากก ซี๊ดดด" น้าพรครางลั่นบ้านด้วยความเสียว ชักควยออกจากรูตูด ขึ้นมาคร่อมหน้าอกนั่งทับผมไว้ เอามือชัดว่าวถี่เร็ว จนกระทั้งน้ำควยขาวข้นพุ่งกระฉูดไว้ ออกมาอย่างแรง มันพุ่งเข้าปะทะใบหน้าผมอย่างจังจนกระจายเลอะเทอะไปทั่ว  น้ำควยที่พุ่งออกมาร้อนระอุส่งกลิ่นคาวฟุ้ง พุ่งกระฉูดเลยขึ้นไปถึงหัวผมจนเส้นผมเปียกน้ำควย  อ้าปากให้น้ำควยบางส่วนพุ่งเข้าปากกลืนลงคอไปอย่างไม่รังเกียจ
น้ำควยอุ่นๆไหลลงคออย่างมากมาย  คว้าท่อนควยใหญ่เข้าปาก ดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย น้ำควยก็ยังพุ่งกระฉูดเข้าปากผมเป็นระลอก  เอาลิ้นจ่อเข้ารูเยี่ยวเล็ก ดูดดุนเอาน้ำออกให้หมดจากท่อ
 "อ่าส์ อู้ววว "น้าพรยิ้มกว้าง เอามือลูบหน้าผมอย่างเอ็นดู สายตาหยาดเยิ้ม พอน้ำควยออกมาหมดแล้ว ควยน้าพรก็อ่อนตัวลงนิดหนึ่ง แต่ก็ยังคงความใหญ่น่าเกรงขาม ผมเอาควยนิ่มๆ มาถูไถใบหน้าตัวเองที่ชะโลมด้วยน้ำว่าวสีขาวขุ่น ผมละเลงเล่นอย่างเพลินใจ พร้อมกับใช้ท่อนควยกวาดเอาน้ำเชื้อสดใหม่ที่เนืองนองเต็มหน้าเข้าปาก ดูดเลียหัวถอกชุบน้ำเงี่ยนเล่นจนหมด

 "ควยน้าอร่อยจังเลย"ผมยังจับควยน้าพรเล่น
 "อร่อย งั้นน้าจะเก็บไว้ให้หลานรักของน้าคนเดียวดีไหม" ผมยิ้มกว้างก่อนจะถูกน้าชวนลงไปอาบน้ำ เราเย็ดกันนานมาก จนท้องฟ้าเริ่มกลายเป็ฯสีแสด
 "เย็นนี้ไปหาของกินในตลาดดีกว่า จะได้ไม่ต้องทำกน ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆไง"
วันนี้ไอ้หนูเกลือผู้สอดรู้สอดเห็น หลังจากโดนน้าพรน้าชายแท้ๆประเคนควยดุ้นใหญ่ๆให้จนเปรม เสาร์ อาทิตย์ก็ไม่ได้มาหาพ่อเลย  วันนี้ก็เป็นอีกบทหนึ่งของชีวิตผมเอง หลังจาก วันนี้ที่ผมแอบดูพ่อกระหน่ำเย็ดสองพี่น้อง ต้า-ต้นที่ริมคลอง ผ่านมาเกือบเดือนที่พ่อผม ไม่มีเซ็กซ์กับใครเลย ผมเดาเอาว่าเพราะงานพ่อคงเยอะ หลังจากบรรจุเป็นราชการครูชั้นมัธยมเต็มตัวแล้ว

 วันศุกร์เย็น ผมหลังจากเลิกเรียนเป้าหมายก่อนอื่นคือแวะเข้าไปหาย่า ซึ่งย่าผมแกจะหุงหากับข้าวขนมไทยพื้นบ้านเตรียมไว้ให้ผมแทบทุกวัน ระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ใต้ถุนเรือนไทย บนหัวผมก็ได้ยินเสียงย่ำเท้ากุกๆกัก ๆ ดังลั่น เสียงเหมือนคนกำลังลากสิ่งของหนักๆอยู่
 "ย่า เสียงอะไรอะ ใครทำอะไรบนเรือนเหรอ"
 "อ่อ พ่อเอ็งนะ มันทำความสะอาดบ้าน เห็นว่าวันเสาร์-อาทิตย์เห็นบอกเพื่อนที่เรียนครูด้วยกันจะมาเยี่ยม" ผมได้ยินก็ยังไม่ได้อะไรก็แค่เพื่อน แต่ด้วยความซนและหวังว่าขึ้นไปช่วยหยิบจับอะไรสักหน่อย คงจะได้ไถ่เงินพ่อสัก100-200 เป็นแน่ ผมเลยก้าวขึ้นบ้าน ขอบอกก่อนเรือนไทยของพ่อผมมันคือบ้านทรงไทยแบบสมัยก่อนที่ เคยเห็นกันในหนังเป๊ะ กลางเรือนยกพื้นสูงเอาไว้เป็นที่นั่งเล่น กินข้าวกินปลา พื้นยกสองสักหัวเข่าผู้ใหญ่
 ถัดจากนั้นด้านขวามือก็จะเป็นห้องนอนเก่าของย่า ซึ่งปล่อยว่างเพราะแกให้พ่อทำห้องไว้นอนด้านล่างแล้ว แกบอกก้าวขาไม่ไหว กลัวหกล้มลำบากลูกหลาน ห้องนอนของย่าติดกับต้นหว้าป่าต้นสูงใหญ่ ผมชอบเอื้อมมือไปลูดลูกมันมากิน หอมหวาน ฝาดนิดๆ ชอบมาก
 ห้องพระ ปีกทางซ้ายจะเป็นห้องนอนของพ่อ ห้องนอนใหญ่  อีกห้องเป็นห้องของผมเอง พ่อทำไว้ให้ผมนานแล้ว ผมเดินขึ้นเรือนเห็นหลังของน้ามีไว แกกำลังยกเบาะรองนั่งเข้าไปในห้องพ่อ ผมคิดว่าจะยกไปทำไมมากมาย กำลังจะเดินไปถาม ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องดังลอดออกมา

 "เฮ้ย พี่นันต์ ยกเตียงนอนออกไปหมดแบบนี้ จะดีเหรอ ไม่กลัวลูกพี่มันถามรึสงสัยอะไรรึไง" ทำไมต้องสงสัยผมนึก  แล้วนั้นถ้าจำไม่ผิดเสียงพี่สันต์แน่นอน หูยย แค่คิดก็ตื่นเต้น
 ในความคิดตอนนี้ คือพ่อกับพี่สันต์กำลังเย็ดกันไป ช่วยจัดห้องกันไป แน่ๆ  แต่ก็ผิด เมื่อพี่สันต์เดินออกมาแบบเสื้อผ้าครบทุกชิ้น  โชคดีที่ผมยืนอยู่ตรงหัวบันได แกเลยมองไม่เห็น

 "ลูกกู มันยังไม่รู้เรื่อง อะไรพวกนี้หรอก มึงไม่ต้องไปคิดแทนมันหรอก ไอ้เกลือลูกกู ตอนนี้เห็นมีสาวๆมาตามติดถึงหน้าบ้าน"
 "เชื้อพ่อมันแรง กูเห็นยังอยากจะเย็ดเลย ไอ้เกลือเนี่ยตูดงอนๆ เหมือนพ่อมันเลย"ผมเห็นน้าหมี เอามือไปขยำก้นของพ่อ พอดีกับที่แกก้มลงปูเสือ พ่อยืนโก่งก้นให้น้าหมีลูบคลำก้น ก่อนจะถูกพี่สันต์เตือนว่า เดียวแม่พี่นันต์ขึ้นมาเห็น น้าหมีเลยหยุดทำ

 "แล้วเอาไงว่ะ ไอ้เกลือมันจะมานอนที่นี้ไหม วันหยุดนี้ กูกลัวว่าจะไม่สะดวกนะสิ"
 "ผมคิดแผนไว้แล้วพี่ เดี๋ยวจัดการเอง ตอนนี้ช่วยปูเบาะหน่อย เพื่อนผม มันจะมากัน"
 "ห้องแม่ง จัดไว้สำหรับเย็ดกันเลยนะเนี่ย เงี่ยนว่ะ วันนี้ขอก่อนได้ไหมว่ะไอ้นันต์ ดูดิ" ตอนนั้นเอง น้าหมีก็งัดเอาควยขนาดใหญ่ ออกมาจากซิปแกงัดควยออกมายืนถอกเบาๆ สาวควยยาวเต็มสโตกให้พ่อกับพี่สันต์ที่นั่งบนเบาะดู  แกเอามือแตะที่ปลายหัวถอก ผมมองเห็นสายน้ำเงี่ยนยืดไปสาย ยามที่แกเอาน้ำแตะมัน

 "อ่าส์ แม่งเงี่ยนควย  เสียวหัวควย อ่าส์" น้าหมียืนกลางห้องพ่อ แล้วสาวควย ชักว่าวให้คนในห้องโดยไม่ได้เขิลรึอายอะไร
 "พี่หมี เดี๋ยวแม่ขึ้นมาเห็น เก็บควยพี่ไปเลย เก็บน้ำไว้ เดี๋ยวพรุ้นนี้ได้เสียวแน่นอน" ที่แท้พ่อก็เตรียมห้องไว้เป็นที่เย็ดกันนี้เอง เพราะตอนนี้ห้องพ่อโล่ง เหลือไว้เพียงตู้เสื้อผ้าเท่านั้น เตียงไม้ ถูกย้ายไปไว้ที่ห้องนอนของญาติๆที่ทำเตรียมไว้ ห้องพ่อโล่ง พื้นห้องถูกปูทับด้วยเบาะรองนั่ง ที่นอนปิคนิกสีนวล ดูแล้วนอนลงไปคงนุ่ม สบายตัว

 "เดี๋ยวมา ไปส่งแม่ที่บ้านน้าพิณก่อน "เพราะย่ามีโปรแกรมไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมัยสาวๆที่สับสะแก แหมๆ พ่อผมนี้ บ้านว่างปุ๊บก็ว่างแผนช่วยกันมาเย็ดทันที ผมละภูมิใจในตัวพ่อจริงๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง แถมโดนเย้ดก็ได้ พ่อผมนี้สุดยอด

 "พี่หมี พี่นันต์ไปแล้ว ผมขอกินน้ำควยพี่ได้เปล่า" เหมือนคำถามไม่ต้อวการคำตอบ พอพ่อผมลงเรือนไป พี่สันต์ก็คุกเข่า ตรงเป้าน้าหมี แกควักเอาท่อนควยดุ้นเขื่อง เข้าปากดุดเม้ม จนแก้มตุ่ย แกโขยกหัว สูดน้ำเงี่ยน จากหัวควยของน้าหมีจนเสียงดังลั่น ก่อนจะถอกควยน้าหมีจนสุด ทำเอาเงี่ยงควยบานๆนั้นรั้งตึง ก่อนจะเอาลิ้นแผ่แล้วเลียไปทุกๆสัดส่วนของควย ก่อนจะอ้าอม แล้วใช้สองมือเร่งสาวควย ปั๊มให้น้ำควยสดๆร้อนๆออกมาให้ไว้ ก่อนที่พ่อผมจะมา  พี่สันต์แลบลิ้น เลียไปตลอดความยาวของดุ้นควย แกลากลิ้นไปจรดถุงย่นๆของกระโปก เลียไข่แฝดจนน้ำลายมันเยิ้ม

 "อ่าส์ ไอ้สันต์ หูยยย ดูดควยเสียวสะใจสุดๆ ใกล้แล้วเร่งมืออีก ซี๊ดดด" เพียงไม่ถึง5นาที น้าหมีก็จับหัวพี่สันต์แน่น ก่อนจะกระแทกควย คงจะสุดคอหอยพี่สันต์แน่นอน เพราะผมเห็นแกสำลักเล็กน้อย น้าหมีดึงควยที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายจากพี่สันต์ออกมา ก่อนจะตบแปะ ไปที่ปากของพี่สันต์

 "อ่าส์ น้ำควยออกไปสักครั้ง ค่อยสบายตัวหน่อย เก็บรูมึงไว้นะ คืนนี้ อาจจะขอเย็ดแก้เงี่ยนหน่อย" น้าหมีเก็บควยเข้าที่ก่อนจะจับพี่สันต์เข้ามาประกบปาก ดูดแลกน้ำลายพักนึ่งก่อนจะแยกกันลงไป ผมค่อยๆ ย่องออกจากห้องตัวเอง คิดแผนอย่างไว้ จะมาสอดแนม จะมาเฝ้าบ้านพ่อทั้งคืนเลยคอยดู
 เย็นวันนั้นผมก็แม่กับยายต้องไปงานแต่งเพื่อนหมู่บ้านใกล้ๆ ตอนแรกผมก็จะปด้วยแต่ เมื่อคิดดูแล้วไปนอนบ้านพ่อ หาเรื่องเสียวๆ ผมหอบหนังสือเรียนมาหาพ่อเล็กน้อย ใกล้ค่ำเกือบๆ2ทุ่ม ผมก็ขอตัวขึ้นไปนอน โดยที่ผมเข้าห้อง พ่อก็เดินมาส่ง  ผมจงใจล็อคห้อง เงี่ยหูฟังว่าพ่อ เดินลงเรือนไปแล้ว  ผมปิดไฟ ทั้งห้องมืดสนิท  นั่งค่อย ค่อยอยู่นานมาก  สักพักก็ได้ยินเสียง ประตูเหล้กที่อยู่หน้าบ้านเลื่อน ดังโครมคราม ก่อนจะมีเสียงมอไซด์ มันไม่คุ้นหูผมเลย  เสียงรถใครว่ะ ผมคิด  ผมโผล่หัวออกจากหน้าต่าง  เห็นเด็กชายคนนึ่งนั่งค่อมอยู่บนรถ ไม่คุ้นหน้าผมเลย  พ่อผมืยนอยู่ใกล้ เค้าสองคนกำลังคุยอะไรกันหว่า  ผมพยายามนิ่ง ค่อยๆฟัง แต่ก็ไม่ได้ยิน  จนทั้งสองเดินหายเข้าไปใต้ถุนบ้าน  ได้ทีผมนั่งลงบนรอยแยกของไม้ ที่ผมทำเอาไว้จากเมื่อก่อนรูนิดเดียว ตอนนี้ผมเอาตะปู แยงจนมันขยายใหญ่พอสำหรับสอดส่องใต้บ้าน
 พ่อเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบขวดน้ำมาให้เด็กหนุ่ม ซึ่งเค้ายังใส่ชุดนักเรียนกางเกงสีกากีอยู่เลย ส่วนพ่อผมก็เหมือนเดิม เสื้อคอกลม กางเกงบอสสีเทาอย่างเช่นเคย พ่อยืนแก้วน้ำไปให้เค้าคนนั้น แต่สิ่งที่ทำให้ผม ใจเต้นก็คือ พ่อยืนชิดมาก โดยที่เป้ากางเกงของพ่อ ติดกับหัวของเด็กหนุ่มที่ยังก้มหน้าอยู่ จนพ่อเรียกชื่อเค้าอีกครั้ง
 "เจ้าโต" ชื่อโต พ่อเรียกชื่อ จนใบหน้าที่ก้มอยู่นั้น เงยขึ้น มันชนเข้ากับเป้าของพ่อผมอย่างจัง พี่โต ทำท่าตกใจ แต่พ่อบอกไม่เป็นไรก่อนจะยืนน้ำไปให้
 "เครียดอะไรหนักหนาโต แล้วออกมาจากบ้าน พ่อกับแม่รู้รึป่าว "
 "บอกแล้วครับ บอกว่าจะไปบ้านไอ้อ้น แต่ผมอยากมาหาครูอ่ะ " นายโตพูด พ่อผมยิ้มกริ่ม ก่อนจะหันกลับ พ่อยืนหันหลังให้พี่โต ซึ่งที่แท้ก็คือลูกศิษย์พ่อนี่เอง
 "มาเหนื่อย อาบน้ำก่อนไหม จะได้สบายตัว ครูเอาชุดให้นะ" พ่อแค่พูดแต่ไม่ได้ขยับตัว แต่พ่อกลับค่อยถอดเสื้อกล้ามออกจากหัว ก่อนจะค่อยๆ ย่อตัว ถอกเอากางเกงบอลสีเทาออก โดนหันก้นไปทางพี่โต ก้นของพ่อภายใต้กางเกงในสีเลือดหมู หันไปทางหน้าพี่โตพอดี  มุมนี้ควยของพ่อมันกำลังแข็ง เนื้อผ้ากำลังโอบรัดดุ้นเนื้อของพ่ออยู่

 พี่โตคงจะมีอารมณืมากๆ เมื่อพ่อผมถอดชุดแกก็กระโน เข้ามารั่งตัวของพ่อให้หันไปเอามือเท้ากับขอบโต๊ะกินข้าว  ท่านี้ทำให้พ่อผม ยืนแอ่นก้นงอน สู้กับสายตาที่กำลังหื่นกระหายของพี่โตทันที
 "จะทำอะไรครูครับ   เด็กชายโต” พ่อยิ้มทำเสียงท้าทาย พร้อมกับส่ายก้น วน ยั่วยวน กระดกเล็กๆ เหมือนโดนควยทิ่มแทงเข้าไปแล้ว แล้วพี่โตก็นั่งคุกเข่ามุดหน้าไปตรงแก้นก้นเนื้อแน่นของพ่อพร้อมกับกระชากกางเกงในตัวจิ๋ว ออกทันที พี่โตดึงควยของพ่อลอดหว่างขา เค้าบรรจงเอาลิ้นแตะที่ปลายถอกของพ่อ ก่อนจะปล่อยมันดีดผึ่งกลับไปที่เดิม พี่โตกลับมาที่แก้มก้นของพ่อ เค้าเอามือขยุ้ม แหวกเนื้อสองข้างออกจากกัน ก่อนจะถ่มน้ำลาย ซุกหน้าลงกับรูก้นของพ่อทันที  พี่โตแลบลิ้นเลียรูเด้าของพ่อ เสียงพ่อครางกระเสร่าแอ่นกระดกก้นรับลิ้นร้อนๆของลูกศิษย์ ร่างของพี่โตสูงเท่าๆพ่อ ผมกะเอาไว้ว่าคงอยู่ ม.ปลาย หัวเกรียน ผิมเข้ม คิ้วดกเหมือนตัวการ์ตูนชินจัง
 "นายโต ซี๊ดดด ช้าๆ พูดอะไรบ้างสิ หนุ่มน้อยของครู อู้ยยยย" พ่อกระดกก้นสู้กับพี่โต ก็ถูกเค้าจับหันกลับมา ควยของพ่อเด้ง พี่โตจับดุ้นควยของพ่อพร้อมกับเนื้อกระโปก ดูดเข้าปาก พี่เกร็งจนตัวงอ
 "ตายอดตายอยากมาจากไหนกัน นายโตเบาๆ" พ่อเกร็งกระเด้าควยใส่ปากลูกศิษย์ที่กำลังนั่งคุกเข่าดูดควยตัวเองอยู่  คราวนี้พี่โตยิ่งมุดหน้าเข้าไป จนพ่อต้องย่อตัวแยกขาออกให้หน้าของเด็กหนุ่มซุกกับพวงกระโปกของตนเอง  พี่โตหงายใบหน้า ปากจ่อกับถุงไข่แฝด ลากลิ้นตั้งแต่โคนควยที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยของพ่อลากผ่านร่องก้นไปจนถึงรูก้น ของพ่อ  พ่อยิ่งสะบัดตัว แอ่นตัวกระเด้าควยเสียสีไปทั่วใบหน้าเด้กหนุ่ม ส่ายก้นวนไปมาอย่างเพลิดเพลิน กระดกก้น ท้าทาย ยั่วยวน กัดริมฝีปาก ซู้ดปาก ครวญคราง
 "ครูใจร้ายมาก  ไม่ยอมมาหาผมที่บ้าน รู้ไหม ว่าควยผมมันคิดถึงครูทุกวันเลย" พี่โตพละออกจากตัวของพ่อผมขึ้นมาตัดพ้อ
 "ก็มาหาครูที่บ้านแล้วนี่ไง มาๆ วันนี้จะทำอะไร ตามใจทุกอย่างเลย" พ่อเอามือจับไปที่ควยของพี่โตทั้งที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน พ่อรูดซิบ ก่อนจะดึงควยออกมา สีควยสีน้ำตาล ขนาดคง6.5นิ้ว ควยสีคล้ำนั้นกลับมีหัวควยที่บานจังก้า   เส้นเอ็นปูดโปน หัวควยกลับเป็ฯสีแดงกล่ำ
 "ใหญ่ขึ้นอีกรึป่าวเนี่ยนายโต หัวควยก็บานมาก กลิ่นกำลังดีจริงๆ ควยหนุ่มครูชอบมาก รู้ไหม"พ่อ รีบก้มหน้าเข้าหามันทันที เริ่มจากลากลิ้นเลียตั้งแต่ฐานสองลูก เรื่อยไปตามลำ ตวัดลิ้นเลียรอบรอยหยัก แล้วอ้าอม ดูดกินในที่สุด  พ่อลูกกระโปกด้วยสองมือ ปากก็อ้ารับควยของพี่โตกำลังส่ายวนเย็ดปากอยู่  พี่โตหน้าตาบูดเบี้ยว ครางในลำคอ จับหัวพ่อกดเข้าหาหน้าขา ขยี้ผมพ่อผมเล่น อย่างย่ามใจ บางครั้งกระดกท่อนลำสวนเข้าปากพ่อ   พ่อก็อมรูด ดูดกลืนกินอย่างไม่ลืมหูลืมตา ไม่กลัวว่าปากคอจะฉีก พ่ออมรูด อมรูด จนแก้มตอบ
 "ผมชอบปากครูจังเลย  วันนี้ผมขอเย็ดก้นครูได้ไหมครับ" พี่โต ก็ถอนลำออกมา พ่อกระดกลิ้นเลียตามอย่างเสียดาย
 "ทำไมจะไม่ได้ละ  มาๆวันนี้อยากเย็ดครูก็เต็มที่เลย "  พ่อผมนอนลงบนพื้นปูนทันที พี่โตรีบถอดชุดนักเรียนเผยกล้ามเนื้อวัยหนุ่มอย่างชัดเจน พ่อยิ้มกริ่ม จับหัวเข่างอขา รอพี่โตที่กำลังจับควยมาจ่อที่รูเด้าตัวเอง  แต่ยังไม่แทงเข้า ไป กลับเอาแต่เขี่ยเล่นบริเวณปากทางเข้า ในขณะที่พ่อซู้ดปาก เด้งสะโพกรับ แต่ก็ถอนหายใจด้วยความเสียดาย  พี่โตเสียบหัวเข้า ออกๆ อย่างจงใจยั่วพ่อผม เพราะบัดนี้ควยของพ่อกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนยิ่งพี่โตทิ่มควยเข้าแล้วชักออก ควยของพ่อก็จะกระตุกอยู่ทุกครั้ง

 "เงี่ยนจะแย่อยู่แล้วนะ" พ่อพูดเสียงสั่น ตาจ้องไปที่ควยของพี่โต  พ่อเอามือไปจับท่อนควยแล้วเสียบเข้าไปข้างในรูเด้า ของตัวเอง แต่พี่โตก็รู้ทันชักลำออกมาก่อน แล้วเขี่ย ส่าย วน ถอยฉากออกมา พ่อยิ่งอยากมากขึ้น เงี่ยนมากขึ้น
 "ครูทรมานผมไง วันนี้ผมทรมานครูมั้ง เห็นไหม ว่ามันเงี่ยนจนทรมานมันเป็นอย่างไง" พี่โตก้มไปจูบเรียกว่าบดขยี้เลยก็ว่าได้ ทั้งสองกดปาก สบัดลิ้นอย่างรุนแรง
 
 "ไม่ไหวแล้ว" พี่โตจับขาของพ่อแยกออก แล้วสวนควยเข้าไปในร่องเด้าพ่อทันที หนอกเนื้อกระทบกันดังกึก ดุ้นควยจมหายไปอย่างไร้ร่องรอย พ่อเลียฝาก กัดฟันแน่น
 "โอ้ว แน่นไปหมดเลย ควยเด้กมันร้อนแล้วก็แน่นแบบนี้ทุกคนไหมเนี่ย อ่าส์" ผมว่าพ่อคงรู้ดีที่สุดว่าควยคนหนุ่มเป็ฯยังไง ฮ่าๆ
 "ครู มันเสียวควยสุดๆ เย็ดตูดมันเสียวแบบนี้สินะ มันรัด มันตอด ดูดไปหมด คันๆด้วยครับ อ่าส์"
 "เอาเลย เอาเลย เย็ดเลย นายโต เย็ดครูเลย ครูเองก็มันมากๆเลย โอย..ย..ย..คับตูดดีจัง" พ่อครางเสียงสั่นเมื่อพี่โตถอนควย แล้วกระแทกอย่างจัง  พี่โตชักลำควยยาว เข้าออก เข้าออก กระเด้าอย่างลืมตาย จังหวะแทงเข้า แก้มก้นก็ตอบลงไป เหมือนถูกอะไรบางอย่างดูด พอจังหวะชักออกมาแก้มก้นก็เป็นปกติ  พ่อกระเด้งก้นขึ้นแอ่นรับแรงกระเด้าของพี่โตอยู่กลางบ้าน
 
 "ครูผมเย็ดมันที่สุดเลย อ่าส์ อ่าส์" พี่โตเย็ดไปก็ชมพ่อผมไป
 "ดี…ดี….อีก…เอาอีก…. แรงๆ…เร็วๆ….โอว…  ว ซู้ด   เด็ด" พ่อยกสะโพกเข้ารับการกระแทกของท่อนเนื้อใหญ่เต็มแรง พี่โตโหมแรงกระเด้าเต็มที่
 "มันมั้ยครับครู  มันมั้ยรู   ผมเย็ดดีมั้ยครับ" พี่โตถามเสียงหอบแต่เต็มไปด้วยอารมณ์
 "ดีมาก เก่งจริงๆเจ้าโต หนุ่มน้อย มันเหลือเกิน เย็ดหนำใจ เย็ดถึงกึ๋นครูมาก โอย..ซี้ด..ส..ส.." พูดพร้อมกับเริ่มสาวกระถอกควยตัวเอง บางคราวเอามือรั้งสะโพกของพี่โต กระชากเข้าหารูเด้าของตัวเอง เด้งรับ หอบหายใจรุนแรง เกร็งกล้ามเนื้อท้องรับการกระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย ปาก ครวญครางเหมือนกินของเผ็ดจัดตลอดเวลา
 
 "แรงอีก    อย่างนั้น   โอววว..ดี..อีก    ดี…แรงๆ…เร็วๆ….โอย"
 "สะใจผมจริงๆ ครูผมรักรูเย็ดครูที่สุดเลย โอ๊ยย ศี๊ดดด"
 "เย็ดเก่งแบบนี้ มาหาครูทุกวันเลยนะ จะนอนแอ่นตูด แหกดากให้เย็ดทุกวันเลย อ่าส์" พ่อผมกระเด้งก้นสู้กับแรงเย็ดของพี่โต
 "เปลี่ยนท่าหน่อยนะครับ"
 "ดีเหมือนกัน ครูน้ำเกือบแตก เธอนี่เย็ดมันสุดไปเลยนายโต" พ่อจูบกับพี่โตอีกครั้ง ก่อนจะ จัดท่าตามที่ลูกศิษย์รูปหล่อคิ้วเข้มต้องการ
 "ผมชอบ ด๊อกกี้ สไตล์"
 "โอ้ว…ซี้ด..ส..ส…. ควยนาย เข้ามาลึกสุดๆเลย แถมคลานเย็ดกันอย่างหมา ชอบจัง"
 พ่อถูกจับให้คลายสี่ขาบนพื้นบ้าน พ่อแอ่นก้นคลายสี่ขา  พี่โตเดินตามมา ย่อตัวแล้วประกบที่ด้านหลัง เสียบควยที่เยิ้มไปด้วยเนื้อเจล เค้าเสียบเข้าไปเต็มแรง  พ่อโก่งคอ แอ่นก้น กัดฟัน รับแรงกระเด้าถี่ยิบ  พ่อเริ่มหายใจรุนแรง  ระล่ำระลักภาษาที่ไม่ใช่ภาษาคนออก มา ฟังแทบไม่รู้เรื่อง  พี่โตซอยถี่ยิบ เย็ดไม่บันยะบันยัง อัดควยเต็มที่ กระเด้าเย็ดอย่างบ้าคลั่ง มือทั้งสองเร่งกระถอกควยของพ่อ หัวนมชูชันของพ่อเองก็ถูกมือที่สลับไปมาของพี่โตบดขยี้  ตัวพ่อสั่นระริก น้ำตาซึมเพราะความมันส์มหามันส์ เสียงหนอกเนื้อกระทบแก้มก้น ดังเพี้ยะๆ เป็นระยะๆ
 
 "นี่แน่ะ    ทำอย่างหมาบ้าง เย็ดกันท่าหมา มันดี มันดี ครูมันส์มั้ยครับ" พี่โตจับก้นพ่อแล้วแบะออก กระเด้าควยอัดถี่ยิบ พ่อก้มหน้าส่ายหัว อึกอักพูดอะไรไม่ออกได้แต่ร้อง คร่ำครวญด้วยความสุดเสียว บางครั้งพ่อก้มหน้าเอียงแก้มซบกับแขน แต่ก้นกระดกรับ สู้ตาย
 “บอกมาสิครับ   นี่แน่ะ มันส์มั้ย   ควยผมกับควยพ่อใครดีกว่ากัน นี่แน่ะ เอา อีก เด้งมา อย่างนั้น ดีครับ ดี เด้งมา ส่ายตูดด้วย อย่างนั้นแหละ ดีมาก กระดกตูดมา วนด้วย เด้งตูดมา เด้งตูดมาอีก ดี เด้งอีก ดีครับ" จังหวะนี้ พี่โตไม่ได้เป็นฝ่ายกระเด้าท่อนเนื้อเข้าหาเสียแล้ว แต่เป็นพ่อ ต่างหากล่ะ ที่เด้งก้นเข้าหาท่อนควยเอง พี่โตอยู่เฉยๆคอยเกร็งตัวรับก็สุด มันส์
 "เก่งเหลือเกิน    ทำไมเย็ดเก่งอย่างนี้ ครับ เย็ดเก่งทั้งพ่อทั้งลูกเลย โอย มันรูเด้า  มัน  มัน"
 "พรุ้งนี้ พ่อผมก็กลับมาจาก กทม. แล้ว ผมจะมารุมเย็ดครู เย็ดให้ตูดปลิ้นไปเลย  อ่าส์" พี่โตกับพ่อ พรุ้งนี้? งั้นแสดงว่า ที่พ่อจัดห้อง แค่คิดก็เสียวมาก อยากดูพ่อโดนรุมเย็ด สะใจจริงๆ
 พี่โตบดขยี้ ส่ายก้นวน ยัดเข้าไปในรูเด้าของพ่ออย่างย่ามใจ บางจังหวะกระแทกเข้า เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น หนอกของพี่โตกระแทกแก้มก้นแสนงอนของพ่อดัง เป็นจังหวะน่าเสียวไส้ เหลือเกิน ส่วนมือก็ขยำไปทั้งร่าง ทั้งเนื้อทั้งตัวพ่อสั่นสะท้าน บางจังหวะพ่อฟุบหน้าลงซุกแขน โก่งก้น แอ่นระแน้ คงกัดฟันด้วยความเสียว ความมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมาสู้ใหม่

 "ไม่ไหวแล้ว โต โอ๊ยย ครูไม่ไหว แล้ว โอ๊ยย" พ่อร้องครางลั่น ก่อนจะพุ่งน้ำลงพื้น โดยที่มือของพี่โตกรองน้ำเชื้อของพ่อจนเต็มมือแกไปหมด พี่โต ดึงควยออกจากตัวผม ซึ่งพ่อผมนอนหงาย พี่โตเอานิ้วที่เต็มไปด้วยน้ำควยของพ่อ ใส่ปากตัวเอง พี่แกดูดเลียน้ำควยของพ่อผม จนพ่อที่นอนหงายเผลอแลบลิ้นเลียตาม พี่โตก้ามคร่อมหน้าของพ่อก่อนจะเร่งมืออยู่ 3-4 ครั้งน้ำควยวัยหนุ่มก็ทะลักเต็มหน้าของพ่อ พี่โตเอาควยปาดน้ำเชื้อตัวเอง ก่อนจะส่งเข้าปากพ่อ ซึ่งนอนอ้าปากรออยู่แล้ว สุดท้ายพี่โตก็ นอนทับตัวของพ่อท่ามกลางความมืดของค่ำคืน
 "สะใจแล้วละสิ  นอนพักกับครูเถอะ พรุ้งนี้เราไปรับ พอ่เธอพร้อมกัน"
 "ครับ ผมอยากรุมเย็ดครูกับพ่อจัง จะเย็ดให้มันเลยคอยดู" พี่โตฉุดพ่อให้ลุกขึ้น ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ   หายไปแปปเดียว พ่อก็ขึ้นมาบนเรือน ก่อนจะเชิญแขกพิเศษเข้าไปนอนพักในห้อง
 "โธ่ครู ขอเย็ดอีกรอบได้ไหม ผมอยากมากๆเลย"
 "พักก่อนดึกแล้ว เก็บน้ำไว พรุ้งนี้ พักนะ เด็กโต นอนเยอะ ควยจะได้โตไว"  สุดท้ายคืนนี้ก็ไม่มีต่อรอบสอง ผมคิดว่าพรุ้งนี้ต้องกลับบ้านแล้ว ค่อยแอบเข้าบ้านตอนค่ำๆ แค่นึกภาพพ่อถูกรุมเย็ดก็สุดจะตื่นเต้นแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...