วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 8

ตื่นเช้า ไม่เช้าสิ ผมตื่นลงมาเกือบ9โมงเช้า กะว่าลงมาคงเจอพ่อ แต่ก็ไม่เจอใครบ้านช่องเงียบกริบ  แผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งถูกทับไว้บนโต๊ะกินข้าว
 "พ่อไปประชุม 2วัน" มีเงินวางไว้ข้างๆ  แหมๆ วางแผนไว้แล้วสิเนี่ย ระหว่างที่บ้านไม่มีคน บ้านหลังใหม่ที่พ่อกำลังสร้างใกล้เป็นรูปร่าง ผมเดินสำรวจ หาช่องทางที่จะสุ่มดู
 เดินไปด้านหลัง กระท่อมที่ครั้งก่อนที่พ่อ พาพี่สันต์ มาเย็ดก็ยังอยู่ ผมเดินเลี่ยงเข้าไปในพงหญ้าคาสูง เอาไม้หวดเป็นทาง  กะเอาไว้ว่าพ่อคงพาเพื่อนๆมาเย็ดเปลี่ยนบรรยากาศแน่ๆ
  ผมเดินออกจากบ้าน เกือบ10โมง ทั้งวันผมวนเวียนอยู่ในโรงเรียน น้าหมีเองก็ไม่อยู่บ้าน  ผมนั่งเล่นแถวๆต้นตาลที่ปลูกอยู่ตรงสนามตระกร้อ เฝ้ามองไปอีกฝั่ง นั่งรอจนเกือบบ่าย ทำท่าว่าพ่อคงไม่กลับเข้ามา กำลังจะออกจากที่ตรงนั้น ก็เห็นรถบิ๊กอัพสีเทาขับมาจอดหน้าบ้าน ผมเห็ฯพ่อ วันนี้พ่อสวมกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต พ่อลงมาเปิดประตูบ้าน รถเคลื่อนเข้าไปแล้ว  พ่อเดินตามเข้าไป ตอนนั้นผมเองทิ้งจักยานไว้ตรงนั้น แล้ววิ่งออกไปด้านที่เป็นสวนดอกมะลิ วิ่งหลบๆซ่อนๆ ออกมาตรงยุงฉางเก็บข้าว มุมนี้ใครก็มองไม่เห็นแน่นอน ยุ้งฉางตอนนั้นเป็ฯไม้ไผ่สาน ยาด้วยดินจากจอมปลวก  ผมซุกตัวเข้าไปนั่งลงในยุ้งฉาง เซาะเอาดินออก จนเป็นร่องรู
 "กินน้ำกินท่า เข้าห้องน้ำห้องท่าก่อนเลย พัน "พ่อบอกเพื่อนของพ่อ ผมจ้องมองไปยังบุรุษหนุ่มที่เป็นเพื่อนพ่อสมัยเรียนมาด้วยกัน  แกเป็นชายหนุ่มตัวสูง โปร่งผิวขาวเหลือง ตัดผมสั้น โครงหน้ายาวรับกับสันจมูกที่โด่ง ปากบางๆ ตาโต  ชายคนนั้นชื่อ "พัน"
 "เฮ้ย ลงมาได้แล้วไอ้ลูกชาย นั่งล้วงควยไอ้พี่หมีมันอยู่ได้ ลงมาๆ จะเงี่ยนไปไหนลงมาก่อน" เพื่อนพ่อต้องดึงพี่โต ที่เป็นลูกชายลงมาจากรถ ก่อนที่ร่างหนาๆถึกๆของน้าหมีจะตามลงมาโดยที่ควยดุ้นเขื่องยังคงปล่อยโผล่ออกมาจากช่องซิบ
 "โห พ่อ นานๆจะเจอควยใหญ่ หอมๆถูกใจนี้" พี่โตยังเอามือไปจับควยของน้าหมีต่อ
 "ปล่อยมันไป ควยไม่ได้ซื้อไม่ได้ขายจับไปเถอะ แต่ระวังนะเว้ย ควยน้ามันดุ มันชอบวิ่งกัดตูดเด็ก" น้าหมีหลิ่วตา
 "กลัวที่ไหน ระวังโดนเด็กมันกัดเอานะครับ"
 "พอๆเลย โต มาช่วยน้าขนของมาเก็บก่อน พี่ด้วยพี่หมี เอาควยเก็บเข้าที่ แล้วไอ้สันต์ละ นึกว่ามารอแล้ว"
 พูดถึงก็มาเลย พี่สันต์ปั่นจักรยานคันเก่าเข้ามาจอดพิงไว้กับต้นชมพู่สูงหน้าบ้าน ก่อนจะยกมือไหว้ทักทายคนมาใหม่ พี่โตเอาแต่มาไปที่พี่สันต์
 "ผมสันต์ครับ โทษทีพี่นันต์ พอดี เพิ่งยกดอกบัวเสร็จ"
 "เอ้อ นี่ ครูพัน นั้นน้องโต แขกพี่เอง ตอนรับดีๆนะเว้ย" พ่อแนะนำคนทั้งสองให้รู้จักกัน ระหว่างนั้น น้าหมีก็เริ่มคนแรกแก ถอดชุดออกทั้งหมดเหลือไว้แกกางเกงในสีเลือดหมู มันแทบจะปิดอะไรไม่มิดเลย เส้นหมอยสูงล้ำออกมาจากขอบยางยืดนั้น ควยนั้นอีกเนื้อผ้าแทบจะอุ้มเอาไว้ไม่ไหว  น้าหมีหันไปยิ้มให้พี่โตซึ่งก็ตอบรับพี่โตเด็กหนุ่มม.ปลายก็ถอดชุดตัวเอง ทุกคนก็ต่างถอดชุดออกทั้งหมด เหลือเพียงกางเกงใน เดินไปทั่วบ้าน
 "สบายดีว่ะแบบนี้ นันต์ นี่บ้านเอ็งไม่มีใครอยู่แน่นะ"น้าพันถามพ่ออีกครั้ง
 "ไม่มีแล้ว มีแต่พวกเรานี้แหละ เย็ดกันตรงไหนก็เอาเลย "
 "พ่อไหนบอกจะโชว์แซนวิชไง ผมอยากทำอะ เงี่ยนด้วย ผมอยากเย็ดกับพ่อแล้ว เอากันเถอะ" พี่โตดูท่าจะเงี่ยนมาก  พี่แกเดินไปหยิบผ้ามาปูบนพื้นปูนแล้วนั่งลงไปคลานสี่ขาแอ่นก้นเนียนๆไปทางหนุ่มใหญ่ทั้งสี่  ดูทุกคนจะให้ความสนใจในเรื่องนี้มาก ตื่นเต้นและมีความสุข
 "ตรงนี้เลยเหรอว่ะ"พี่สันต์พูดแต่กลับก้มลงไปที่หน้ารูเด้าที่แอ่นอ้าออก พี่สันต์ตะปบมือไปบนเนื้อแก้มก้นก่อนจะซุกหน้าลงไป สบัดหัว อย่างเร็ว ตามมาด้วยน้าพัน หนุ่มใหญ่รุ่นเดียกับพ่อ เค้าเดินไปนั่งคุกเข่าอยู๋หน้าลูกชาย ส่งควยสีเข้ม ยาวเกือบ8นิ้ว หัวควยกลมบน เข้าปากลูกชาย พ่อผมเดินไปซ้อนหลังของเพื่อนซี้ เอาควยกระเด้าเสียดใต้พวงกระโปกของน้าพัน  มือพ่อเริ่มโลมไล้ไปที่ร่างผอมบางของน้าพัน หุ่นพ่อดูหนากว่าเค้าอยู่แลว พ่อซุกไซร้ต้นคอของเพื่อน มือขย้ำที่ฐานอกของน้าพัน จนเสียงแกครงกระเสร่า
 "อ่าส์ ลูกพ่อผมควยเก่งจริงๆ"
 น้าหมีเดินไปคุกเข่าหลังพี่สันต์ ก่อนจะบีบเจลเนื้อใส ลงไปที่ลำควย แล้วทาเลที่เหลือไปที่ก้นของพี่สันต์ น้าหมีจ่อควยแล้วค่อยๆ กดช้าๆ  เย็ดช้าๆเน้น พี่สันต์ก็ยังระดมจูบฟ้นเฟ่นแก้มก้นนั้นอย่างชอบใจ พี่โตเองคงเสียวสะใจ ได้แต่กระเด้งก้นกระแทกหน้าพี่สันต์ ปากคงร้องไม่ได้เพราะมีควยของพ่อตัวเอง อมดูดอยู่
 "โอ๊ยย พี่หมี ช้า อั๊ก ช้าๆ อุ้ยย" พี่สันต์ร้องบอก
 "โต มานี้ อยากลองแซนวิชมาดิ เอารูไอ้นี้ทำได้" พูดจบน้าหมีก็เอามือสอดไปใต้แขนของพี่สันต์ ทั้งคู่พลิกลงไปนอนตะแคงก่อนจะค่อยๆเปลี่ยนไปนอนหงาย มันสุดยอดมาก น้าหมีทำได้โดยที่ควยไม่หลุดออก พี่สันต์เสียวร้องครางจนหน้าแดง   พี่สันต์นอนหงาย รูก้นยังมีควยดุ้นทมึนของน้าหมีเสียบคาเอาไว้ พี่สันต์เอามือมาจับที่ปากประตูตนเอง แล้วแหวกมันออกจน พี่โตยิ้มอย่างตื่นตา พี่โตเอาหลอดเจลนั้นบีบลงเพิ่ม ก่อนจะบีบใส่นิ้ว แล้วล้วงไปที่รูก้นของพี่สันต์ นิ้วส่ายไปโดยหัวควยของน้าหมีจนแกเกร็งกระตุก
 "โอ๊ยยย นิ้วน้องโต มันโดยควยน้า มันเสียวนะ อ่าส์
 "ผมเย็ดได้เลยใช่ไหมพี่สันต์"ตอนนี้พี่โตยืน เหนือร่างของพี่สันต์ จับขาแหกออกกว้าง ค่อยๆจ่อควย6นิ้วกว่า แทรกเข้าไป ควยสองดุ้นกำลังเบียดเสียดกันในร่องรูเย็ดที่รัดแน่น เนื้อแดงๆของรูเย็ดพี่สันต์กำลังตึง ด้วยจำนวนสองควยที่ต่างสี ควยพี่โตค่อยๆแทรกเข้าไป ช้าๆ พี่สันต์ร้องโอ๊ย ดังเมื่อควยเข้าไปจนสุดลำ ทั้งสามยังนอนก่ายกอด ยังไม่ได้แม้แต่ขยับเอว
 "อย่าเพิ่งนะ โอ๊ยย พี่หมี เดีJยวรูเด้าผมฉีก ช้าๆ ซี๊ดดด"  น้าหมีนอนหงายชันเข้า มีพี่สันต์นอนหงายแยกขากว้าง ถูกควยเสียบคารูตูด พี่โตเด็กหนุ่มม.ปลายอยู่บนกำลังโอบกอดพี่สันต์เอาไว สามหนุ่มกำลังขยับร่าง พี่โตเริ่มซอยเย็ดช้าๆ จับเท้าของพี่สนต์ ขึ้นมา โลมเลียไปทั่วนิ้วเท้า ทำเอาพี่สันต์ร้องคราง  น้าหมีช่วยเอามือไปแหกรูเย็ดของพี่สันต์อีกครั้ง จนมองเห็ฯควยสองดุ้นกำลังผลัดกันเสียบกระเด้า เข้าๆออกๆ เสียงหนอกเนื้อกระทบดัง ตับๆ ๆ ๆ  ควยท่อนโตยาวร่วมแปดนิ้วก็มุดเข้ารูเย็ดพี่สันต์ได้มิดด้าม  ตอนนี้พี่แกคงเสียวมากเพราะเริ่มส่ายเอวร่อนรับการกระเด้าอย่าช่ำชอง ช่างน่าตื่นเต้นเหลือเกิน

 "โอ๊ยยย สะใจสุดๆ ว่ะ ซี๊ดดด"พี่สันต์นอนแผ่บนตัวน้าหมี  ส่วนพ่อนั้นกำลังนั่งบนตักของน้าพัน ก่อนจะเบี่ยงหน้าไปแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม สองมือของน้าพัน กำลังบี้หัวนมของพ่อ ส่วนควยนั้นกำลังถูกพ่อที่นั่งบนตักงัดควยขึ้นมาขนาบกับควยของพ่อ ก่อนจะเอาหัวควยถูไถกันไปมา  ยิ่งตอนนี้สามหนุ่มอีกด้านกำลังร้อนและสะใจกันอย่างไม่เกรงใจเจ้าของบ้านเพราะน้าหมี
 เร่งกระเด้าควยตะบันเย็ดพี่สันต์ใหญ่เลย มือก็ขยำกระถอกควยของแกไปด้วย ยิ่งพี่โตนั้นยิ่งกระเด้าสวนควยกันเข้าไปอีก
 "สุดยอดเลย น้าหมี ควยเราหัวควยยมัน ชนกันเสียวสุดๆเลย อ่าส์"
 "ใช่ๆ คับแน่น เสียว จนจะไม่ไหวแล้ว ไอ้สันต์ สุดยอดเลย จะแตกยัง"
 "เกือบแล้วพี่ น้องโตเย็ดเสยพี่เยอะ มันเสียวพี่ชอบ โอ๊ยยย"  ตอนนี้พี่สันต์คงทั้งเสียวทั้งเจ็บ แต่แกคงสะใจ นอนแผ่ หันหน้าไปแลกลิ้นกับน้าหมี พี่โตก็ก้มลงดูดเลียลำคอ เอวก็กระแทกเย็ด เสยควย น้าหมีก็สาวควยเย็ดช้าๆ เนิบ มือก็กระถอกควยให้พี่สันต์ ผิดกับพี่โต พี่แกเล่นกระหน่ำเย็ด
 "ออกแล้ว อ่าส์ ออกแล้ว อื้อ" พี่โตเกร็งก้นแน่น แล้วกระตุกเอว พี่โตซี๊ดดดปาก อย่างแรง  พักเดียวพี่โตก็ ค่อยๆชักควยออกมา พร้อมๆกับน้ำเหนียวๆสีขุ่นข้นก็ทยอยไหลเยิ้มออกมาจากรูเย็ดที่อ้า เนื้อในสีแดงกำลังอ้าๆหุบๆ ควยของน้าหมียังอยู่ในรูพี่สันต์ ผมมองเห็นน้ำควยขาวๆขุ่นๆไหลย้อยไปบนลำควยอวบของน้าด้วย  พ่อที่กำลังนั่งสาวควยกับน้าพันเห็นว่าลูกชายอย่างพี่โตเสร็จแล้วก็ลุกขึ้น พ่อเอามือลูบน้ำควยบนท่อนลำของน้าหมี แล้วทาไปบนหัวควยตัวเอง พ่อก้มจูบพี่สันต์ก่อน
 "เข้ามาเลย พี่นันต์ อ่า เสียว สะใจสุดๆ" ควยพี่ใหญ่กว่าของพี่โตอยู่แล้ว ควยสองดุ้นกำลังแข่งกันหาที่ว่างในรูเย็ดนั้น พ่อเองก็พยายามแยกแก้มก้น จนทำให้ควยแกผ่านเข้าไปได้
 "แม่งเอ้ย สันต์ มึงสุดยอดเลย สองควย หัวควยพี่ชนกับไอ้หมีเลย อ่าส์" พี่ครางเสียงสั่น ยิ่งไปกว่านั้น น้าพันเอา เจลเควายหลอดฟ้า บีบทาลำควยแล้วเดินมาหยุดที่หลังของพ่อ ก่อนจะให้พี่โต ช่วยจับก้นของพ่อผมแยกออก น้าพันเสียบเข้ารูพ่อทันที
 "โอ๊ยยย ไอ้พัน ช้าๆ โอ๊ยย อู้ยยย" กลางใต้ถุนบ้าน ตอนนี้กลายเป็ฯว่าพ่อเองก็ถูกน้าพันกระหน่ำเย็ด ควยพ่อก็เสียบกระเด้าพี่สันต์ ที่รูเย็ดนั้นก็ถูกแซนวิชด้วยน้าหมี  พี่โตนั่งสาวควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว แกกระถอกควยแล้วยืนข้างๆพ่อตัวเอง น้าพันยิ้มให้ลูกชาย แล้วกระจับกระดอเข้ามารูดอม บางครั้งก็เอาลิ้นตวัดเลียรอบๆหัวควยสีชมพูนั้น
 เสียงครางดังระงม พ่อเองก็ก้มลงซุกไซร้ไปบนเรือนร่างของพี่สันต์ น้าหมี ก็จับก้นแน่นบีบขย้ำ  พ่อเองทำอะไรไม่ได้มากเพราะถูกร่างสูงโปร่งของเพื่อนรักกระเด้าเย็อย่างแรงและเร็ว
 "ผมไม่ไหวแล้วพี่ เสียวมาก อ่าส์ ช้าๆ"
 "ไอ้นันต์มึงเย็ด มันเหมือนเดิมเลย อ่าส์ ใกล้แล้ว มึง"  ผมกำลังนั่งสาวควยตัวเอง มองไปในบ้านตอนนี้ทุกคนแยกกันออกมาแล้ว พี่สันต์ เนื้อตัวเปียกไปด้วยน้ำลาย รูก้นอ้าบาน กลวงมองเห็นเนื้อในสีแดงๆ น้าหมี ยืนชักควยซอยมือยิกๆ พ่อเองก็เช่นกัน ยื่นมือไปบี้หัวนมสีเข้ม อีกข้างก็เป็นน้าพัน สลับกันาวควยให้ลูกชาย สี่หนุ่มยืนกระถอกควยที่กำลังปริ่มไปด้วยน้ำเชื้อเต็มสองลูกกระโปก พี่สันต์ก้มลงแอ่นกันไปทางพวกพ่อผม
 "แตกใส่รูเย็ดผมเลย เอาออกมาเลย น้ำควยร้อยๆ ผมชอบ" พี่สันต์ก้มหน้าซุกแขน แอ่นกระดกก้นขึ้นสูง
 "อ่อ อ่าส์ ออกแล้วมึง ออกแล้ว" พ่อหันไปดูดปากกับน้าหมี สองควยของทั้งคู่ก็ระเบิดน้ำควย พุ่งตรงไปที่ก้นของพี่สันต์ น้ำควยไหลเยิ้มตรงรูเย็ดนั้น บางก็สาดกระเซ็นไปทั่วแก้มก้น
 สองพ่อลูกโตและน้าพันตามมาติดๆ น้ำควยของทั้งคู่ไหลทะลักออกจากปลายรูเยี่ยวเล็กๆ น้ำควยคาวสีขุ่น กำลังเยิ้มไปทั่วแก้มก้น พี่สันต์ระเบิดน้ำตัวเองลงบนพื้นตามไปติดๆ
 "ขอดี ของดี"น้าหมีเอามือปาดผสมน้ำควยจากสี่หนุ่มจนเป็นเนื้อเดียวกันก่อนจะเอามือที่มีน้ำนั้นเข้าปากแล้วโน้มไปจูบกับพ่อ พี่สันต์ก็กำลังนั่งจับควยของทุกคนดูดเลีย เอาน้ำควยที่ปริ่มอยู่นั้นเข้าท้อง เลียจนเงี่ยงควยนั้นสะอาดเอี่ยม

 "สุดยอดเลยว่ะ ยังงี้ต้องมาเยี่ยมเพื่อนกับลูกบ่อยๆแล้วละเนี่ย" น้าพันกอดคอพ่อผมกับพี่โต หอมแก้มไปคนละที
 "ฮ่าๆ พ่ออะชอบบ่นว่าติดงาน ปล่อยให้ผมนอนคิดถึงพ่ออยู่ได้ ตอนนี้ถ้าพ่อไม่มา ผมไม่ง้อแล้ว มีน้าหมี พี่สันต์แล้วก็น้านันต์ด้วย ควยใหญ่ๆทั้งนั้น"
 "เฮ้ยยๆ ห้ามลืมพ่อสิ งั้นพ่อจะขอย้ายมาที่นี้ แต่ระหว่างนี้ ขอลงมาเย็ดทุกๆ เสา-อาทิตย์ละกัน"  วันนี้และพรุ้งนี้คงอีกยาวไกลสำหรับผมแน่ๆ ก่อนอื่นนั้นคงต้องหาทางออกจากยุ้งฉางนี้ก่อน เพราะตอนนี้หนุ่มๆนั้นเดินไปหาของทำกับข้าวกินกันแล้ว เล่นเย็ดกันจนใกล้จะ5โมงเย็นแล้วนี้   ชายทั้งหมดเดินแก้ผ้า พ่อหันมาจูบกับคนที่ชื่อน้าพันแปปนึง ก่อนจะส่งกางเกงในให้  ผมนั่งรอจนทั้งหมดเดินไปแถวๆหน้าห้องน้ำ สมจังหวะผมก็เลื้อยตัวออกจากยุ้งฉางข้าว ขอกลับบ้านไปสำเร็จไอ้หนูตัวเอง ตั้งใตว่ารอให้มืดๆค่อยกลับมา ขอเข้าบ้านให้แม่เห็นหน้าซะก่อน
ขากลับกำลังแวะเข้าไปเอาจักรยาน แต่หูผมดันได้ยินเสียงคราง ลอยมาตามลม เสียงคนพูดคุยกันอยู่ตรงโรงจอดรถ  เสียงคนกำลังเสียวแน่ๆ รึว่ามีใครมาแอบชักว่าวในโรงเรียน
ผมเดินอ้อมไปตรงกำแพงโรงเรียน เวลาเกือบๆ4โมงเย็น วันเสาร์แบบนี้ ไม่มีใคร ผมคิดว่าคงเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นแถวๆนี้มาชักว่าวแน่ๆ
 แต่ผิดคาดสุดๆ แต่มันก็ทำให้ผมต่นเต้นเหมือนกัน ครูชำนาญ ครูหนุ่มที่เคยมากินเหล้าแล้วเย็ดกันที่บ้านแม่ผมเพื่อนของน้าพรนั้นเอง   กำลังอยู่ในท่าคลาน แอ่นเอวกดลง ดันก้นให้โด่งอยู่บนรถเก๋งคันงาม กางเกงยีนส์วางอยู่บนพื้น เสื้อยืดร่นลงพื้นขึ้นไปพ้นกายบริเวณหลัง ครูกำลัง ตาปรือ ปากร้องห้ามแต่ดันก้นกระดกเข้าหาชายคนนั้น ใครกันว่ะ? ผมอดสงสัยไม่เห็ฯแต่ใบหน้ากำลังซดร่องตูดของครูอย่างอร่อยปาก เสียง ระรัวลิ้นดังเป็นจัวหวะถี่
 "อูย..ย..ย…พี่เจต..ทำไมทำกับผมอย่างนี้นะ..อูย..ซี้ด..ส..ส.." น้าเจตพ่อของไอ้ก้าน ใช่แน่ๆ  ผมเดาว่าน้าเจตแกเป็นวิทยากรที่มาสอนพวกผมทำแปลกปลูกผัก วันนี้ผมเดาว่าเค้าคงมาดูแลแปลงผัก มาเจอครูชำนาญคงยั่วด้วยควยขนาดเขื่องแน่ๆ  สำคัญหุ่นของแกก็ยังยั่วสุดๆด้วย  ผมแอบดูเค้าทำกัน น้าเจตกำลังมุดหน้าไปตรงแก้มก้นสองมือกำลังรั่งเนื้อนั้นออกจากกัน แกทั้งดูดทั้งเลีย จ๊วบ…จ๊วบ เสียงดังเหมือนอร่อยเสียเต็มประดา

 "โอว..ว  คุณครูครับ ตูดคุณครูมันช่างยั่วอารมณ์ผมสุด ตูดงอนๆ โอ๊ยรูเย็ดก็สีชมพู ไม่มีหมอยเลย สะอาดน่าเลียจริงๆ อย่าว่าผม เลยครับ โอย..ย… ของดีดีอย่างนี้ขอผมเลียหน่อยเถอะ..นะครับ " น้าเจตพูดเบา สายตาจ้องไปที่รูตูดของครูชำนาญ สายตาเหมือนเสือร้าย ดุดันเต็มไปด้วยอารมณ์
 "พอเถอะครับ  ผมไม่ชอบ  แบบนี้ อย่านะ ซี๊ดดด อย่าครับ อู้ยยย" ปากห้ามร้องขัดขืน แต่กริยาเหมือนเต็มใจ แอ่นก้น ส่ายไปมาให้น้าเจตเลีย ดูด จูบอย่างย่ามใจ
 "ไม่ให้ผมเย็ด ขอเลียตูดงามๆอย่างนี้ก็ดี ไม่เคยเจอของใคร มันช่างกระตุ้นควยอย่างงี้มาก่อนเลย" ครูชำนาญแกคงอยากกระตุ้นให้น้าเจตเงี่ยนสุดๆ ทั้งห้ามแต่ก้นก็ยังกระดกสู้ลิ้น
 "อย่าเถอะ หยุดก่อน อย่ากัดควยผม ซี๊ดดด เดี๋ยวใครเข้ามาเห็น อ่าส์" น้าเจตยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะรูดท่อนควยสีขาวนั้นสุดลำ หัวควยรั้ง น้าแลบลิ้นเลียไปที่ปลายเงี่ยงของควย เลียช้า กดลิ้นสากๆ ไปบนเนื้ออ่อน ทำเอาครูครางเสียงสูง แอ่นก้นถูไปทั่วหน้าของน้าเจต
 "ควยหวาน น้ำเงี่ยนหวานด้วย บุญปากไอ้เจต ไม่รู็ว่าจะเป็นบุญควยไอ้คนแบบผมมั้งไหมน๊า" น้าเจตมุดหน้าเลียควย แทบจะกลืนกินพวงสวรรค์ของครูชำนาญอยู่แล้ว นี่ถ้ามันหลุดได้ คง กลืนลงคอไปแล้ว
 ครูชำนาญส่ายก้นเป็นพัลวัน กระดกเป็นระยะๆ บางครั้งทรุดตัว งอแขนพับลงบน กระโปรงรถ ขาสั่น หัวนมชูชัน แก้มก้นนวลเนียน น่าฟัด ส่ายสะท้าน สะท้อนขึ้นลง เห็นยังอยากลงไปกระหย่ำเย็ดเสียจริง  ดูแล้วครูเองก็กำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน ใบหน้าเริ่มมีเหงื่อผุดออกมา ตัวเริ่มแดง  แถมเอามือมาขยี้ผมน้าเจตแล้วกดหัวของแกให้จมไปกับรูเย็ดตัวเอง
 "ผมไม่แกล้งแล้ว น้าเจต เอาเถอะ เลียต่อไป ผมไม่ว่า ไม่ห้ามแล้ว เลียเลีย จะเย็ด ผมยอมแล้ว อ่าส์" ดูเหมือนครูจะกัดฟัน เพราะความเสียวสุดๆ
 "น้าเจตพักก่อน ผมเมื่อยไปหมดแล้ว  ขอนอนถนัดๆก่อนนะ ผมชอบลิ้นน้าจังเลย" ครูชำนาญจับปากของน้าเจตก่อนจะประกบแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ระหว่างนั้นน้าเจตก็กำลังเอามือบีบเค้นคลึงก้นอย่างแรง ครูชำนาญนอนหงายอยู่บนกระโปรงรถทันที ร่างขาวอมเหลือง หัวนมชูชันดีดดิ้นเหมือนรอรับการดูดเลีย ท่อนควยขนาดกำลังดีแข็งชูชัน สะโพกผายเบียดแก้มก้นลงบนกระโปรงรถ นัยน์ตาหยาดเยิ้ม ภาพนี้ทำให้น้าเจตลุกวาว กลืนน้ำลายดังเอื้อก  ขณะเดียวกันก็ค่อยถ่างขาออก กระดกก้นท้าทาย
 ตอนนี้ครูชำนาญกำลังนอนอ้าซ่า ถ่างขากระดกก้นให้น้าเจตจ้องมองอย่างเต็มตา  น้าเจตกัดฟัน หายใจถี่ๆ ควยตุงดันกางเกงเป็ฯกระโจม ผมสังเกตว่าน้ำควยแกคงเยิ้มออกมามากแน่ๆเพราะตรงนั้นมันเปียกเป็นดวงเลย
 "โธ่..คุณครูครับ…มานอนแหกตูดโชว์ควยอย่างนี้ ไม่สงสารผมบ้างเหรอครับ..ควยผมโด่แล้วนะครับ อยากตอกรูเย็ดแน่นๆของคุณครูซักที จริงๆ"

 "ก็มานอนแหกตูด ให้น้าเจตเลียถนัดๆอยู่นี้แล้ว    ไม่ได้ให้เย็ดนะ    ก็น้าเจตบอกแล้วไงว่า ไม่ได้อยากเย็ด แต่อยากเลียตูดงอนๆ อยากดูดควยเฉยๆ   เอาสิก้มหน้าลงมาที่ควยผม แล้วเลีย เลย เอาเลย น้าเจต อยากดูดควยก็ดูด อยากดมตูดก็เอาสิ จะฟัดรูก้นผมก็เอาเลย     แต่อย่าเย็ดผมนะ"  ครูแกพูด แล้วกระดกเอวขึ้นท้าทาย ทำท่าเหมือนเด้งรับควยเวลาโดนเย็ด
 "ผมเงี่ยนมาก ผมทรมานมาก เมียก็ไม่ให้เย็ด"น้าเจตเข้าโหมดสลดผมรู้แกกำลังตีหน้าเศร้า แหมๆ เย็ดทั้งพ่อผมทั้งลูกชายตัวเอง จะเหงาควยเป็ฯไปไม่ได้หรอก ผมละขำแกจริงๆ
 "อะไรนะ เดี๋ยวๆ....."  ครูชำนาญสนใจคำพูดของน้าเจต แต่น้าเจตก้มหน้ามุดลงเข้าไปตรงดงหมอยเส้นบาง อ้าปากเลียไปแถวๆดุ้นควย  ครูสะดุ้งแอ่นเอวขึ้นรับ   สะโพกลอยจากพื้น ส่งเสียงซี้ด ซ้าด เหมือนกินของเผ็ดจัดตลอดเวลา   น้าเจตกำลังดูดเม้มลำควย  แล้วเอามือช้อนก้นของครูให้ลอยขึ้นจากกระโปรง รถ แล้วเอานิ้วซุกไซร้ เสียบเข้าออกๆเป็นการใหญ่ ครูชำนาญเด้งสะโพกอัดอย่างลืมอาย ส่ายวน รองรับการละเลงลิ้นและนิ้วของน้าเจต  ปากสั่นไปหมด

 "หยุดก่อนนะ น้า ผมเสียว โอ๊ยยย เงี่ยนควย เงี่ยนควย แต่อย่างเพิ่งนะ ผมอยากถูกน้าเจต ยอมแล้วๆ"ครูแกปากคอสั่น หน้าแดงกล่ำ ยิ่งควยนั้นมีน้ำเงี่ยนเยิ้มตลอดเวลา
 "ผมอยากรู้ ทำไมน้าถึงไม่มีอะไรกับเมียละ  ไม่น่าเชื่อเลยนะ แค่ลิ้นน้าก็ทำเอาผแทบแย่  หุ่นน้าเองก็ไม่ธรรมดา แน่นไปหมด ไม่น่าเชื่อเลย"
 "ผม..เอ้อ…"
 "เอาน่า  บอกผมเถอะ เผื่อจะช่วยน้าได้บ้าง"
 "ผมมีปัญหา เกี่ยวกับการเย็ดครับ ผมผิดปกติครับครู"
 "หมายความว่ายังไงเหรอ น้าเจต ผมไม่เชื่อหรอกว่าน้าเจตจะเย็ดไม่เก่ง ใครโดนคงหลง"
 "ควยผมครับ ควยผมมันใหญ่ แม่ไอ้ก้านบอกว่าเย็ดแล้ว แสบหีเป็นวันๆ" ครูชำนาญกลื้นน้ำลายลงคอ  ก็จริงควยของน้าเจตใหญ่8นิ้วๆ สีคล้ำ แต่ที่ผมเห็น หัวควยนั้นบานใหญ่มาก  แกทำหงอยๆ แบบอ้อนครูอยู่ตอนนี้
 "ควยใหญ่มากจริงเหรอ ให้ผมขอดูหน่อยนะ"ครูชำนาญยิ้มเขิล  น้าเจตลุกขึ้นปลดกางเกงออก ตาของครูลุกวาว  ควยมันใหญ่มากๆและยาว8นิ้วกว่า  ยื่นผงาดออกมา เส้นเอนปูดโปนรอบๆ เหมือนสิ่งผิดปกติ
 "ขอผมจับ มันหน่อยนะ ไม่เคยเห็ฯควยใครใหญ่ ยาว ลำอวบ ยิ่งตรงเงี่ยงควยนี้ โห"  ครูเอื้อมมือไปจับมัน มองหน้าน้าเจต   ตามที่คิดควยแบบนี้มันช่างยั่วยวนจริงๆ  ครูชำนาญยิ้มเล็กๆก่อนจะ ผงกหัวขึ้นเลียควยของน้าเจตงทันที น้าเจตซี้ดปาก จับหัวครู ระล่ำระลัก
 "โอ้วว  ครู ครูครับ จะทำอะไรครับ" ครูชำนาญถอนปากออกจากควย ตอบว่า
 "อยู่เฉยๆน่า เดี๋ยวผมจะทำให้น้าเจตมีความสุขเอง"  แกไม่พูดพล่ามทำเพลง จับท่อนเนื้อยัดเข้าปากต่อทันที ดูด อม และเลีย อย่างเอร็ดอร่อย บางจังหวะถอนปากมาเลียบริเวณปลายหัวควย จังหวะที่ยัดเข้าปาก แก แก้มแม่ตอบสลับกับการตุง เสียวปากจะฉีก
 "ควยใหญ่จริงๆ ร้อนจัง"  ครูชำนาญก้มดูดท่อนเนื้อสีคล้ำ จนแก้มตอบ ตาเหลือก ท่าทางเอร็ดอร่อยเหลือเกิน บางจังหวะแกแลบลิ้นลากยาวตั้งแต่โคนควยจนถึงปลายเงี่ยงบานๆ แล้วใช้ลิ้นสะบัดบริเวณหัวควยมันไปมา น้าเจตจับหัวครูชำนาญแล้วค่อยๆกระดกท่อนเนื้อ เข้าออกอย่างช้า ปฏิกิริยาความมันคงบังคับให้น้าเจตชักท่อนเนื้อเข้าออก เข้าออก ทำเหมือนปากของครูคือรูเย็ดเวลาถูกแทรกท่อนสวรรค์ลงไป     ครูชำนาญเหลือบตา มอง
 "ผมเก่งไหมละครับ  น้าเย็ดปากผมเลยนะเนี่ย " เงยหน้าออกจากควย มาคุยกับน้าเจต แล้วก้มลงไปจัดการดุ้นเขื่องๆนั้นอีกครั้งดูด อม เลีย อย่างเมามัน คับปากคับคอ บางครั้งเอาควยออกจากปาก แล้วเล่น เลีย ไล่เลียไปตามลำควย ลากขึ้นลงช้าเร็วสลับกัน วนลิ้นเลียในแนวขวางไป รอบๆลำควย วกกลับไปเลียไข่กระโปก ลากลิ้น เล่นควยอย่างเอร็ดอร่อย
 "โอ๊ยย ช้าก่อนครับ ช้าก่อน อู้ย ไม่ไหวแล้ว" ครูชำนาญถอนปากออกจากควย เงยหน้ายิ้มให้กับน้าเจต
 "น้าเจต    ตอนนี้น้าอยากได้อะไรมากที่สุดครับ" สองคนนี้ช่างเหมาะกันจริงๆ ครูกำลังแกล้งน้าเจตอยู่แน่ๆ
 "ผมให้ได้ 1อย่าง น้าเจตอยากได้อะไรดีครับ" ระหว่างนั้นครูก็เอาหน้าบึดคลึงไปกับท่อนควยนั้นอย่างหลงไหล  มือก็ล้วงไปที่รูก้นตัวเอง
 "ผม ขอ  เอ่อ  ขอเย็ดครูได้ไหมครับ" ครูชำนาญยิ้มอย่างพอให้  ผมเห็นน้าเจตเลียปากช้าๆแบบคนกำลังเงี่ยนเต็มที่
 "เข้ามาเลย เอาควยน้าเข้ามาเลย ตูดผมมันสั่นอยากควยใหญ่ๆของน้าจะแย่แล้ว" แกคงเงี่ยนสุดๆด้วยกันทั้งคู่ ก็เล่นปลุกอารมณ์กันขนาดนั้น  น้าเจตที่หื่นกระหาย กระโจมเข้าใส่ทันที จับต้นขาของครูชำนาญงอพับเข้าตัว แบบขาฉีกออก บนกระโปรงรถ ขาท่อนล่างของแกพับงอ แหกให้เต็มที่  น้าเจตขยับเอวจนควยที่มันเยิ้มนั้นจ่อตรงรูเย็ดของครูชำนาญ  แล้วเขี่ยเล่น ครูแกตาปรือ ยิ้มอย่างมีความสุข เต็มอิ่มอารมณ์ กระดกก้น ส่านก้นวน เด้งรับ ปาก ร้องครวญคราง เล่นอยู่สักพักน้าเจตก็ดันควยเข้าไปอย่างช้าๆ ครูสะดุ้ง ตาโต

 "โอย..ย   น้าเจต คับแน่นเหลือเกิน กระดอใหญ่จริงๆ อูย..ย   ตูดจะฉีกหรือเปล่าเนี่ย น้าเจต  อย่าเพิ่งเย็ด ช้าๆก่อน รอให้รูผมมันพร้อมกว่านี่หน่อยนะ อู้ย อย่าใจร้อน กระเด้าพรวดพราดล่ะ เดี๋ยวหมดสนุกกัน"
 "ครับผม ตูดครูก็ควยผมได้  แน่นควยอร่อยควยดี    ผมจะ ค่อยๆบรรจงเย็ด นี่แน่ะ  ได้ยินหรือเปล่าครับ เสียหนอกเนื้อเรากระทบกันดังพลั่ก.   นี่แน่ะ มันมั้ยครับคุณครู มัน มั้ย นี่ นี่ เด้งมาครับครู เด้งมา ส่ายตูดหน่อยครับ น่าน อย่าง งั้น ดีมาก กระดกรูดาก กระดกตูดมาครับคุณครูขี้เงี่ยน ส่าย ร่อนด้วย มันจริงๆ โอย มัน"

 ครูคงมันมาก ร้องครวญคราง หน้าตาเหยเก ซู้ดปากเป็นระยะ เข้ากับจังหวะการเด้งรับการกระแทกควยของน้าเจต ฝ่ายน้าก็คงไม่ต่างกัน ขโยกขึ้นลง อย่างเป็นจังหวะ ปากก็พร่ำพรรณาถึงความสุขสุดยอด กระแทกแต่ละที เสียงเนื้อกระทบกันดังเพี้ยะ เพี้ยะ  ท่อนควยยาวเกินคืยถอนออก ก่อนจะกระแทกกลับเข้าไป มองดูเนินดกหมอยของน้าเจต เบียดเสียดกับแก้มก้นของครูพอดิบพอดี
 "โอ้วว มันมาก เสียวสุด  ควยน้ามันเต็มตูดผมไปหมด ซี๊ดด" น้าเจตรวบขาของครูแนบกับอกตัวเอง เอามือรัดขาเอาไว้ แล้วเร่งกระเด้าเย็ดอย่างเร็วๆ และแรง
 "โอ๊ยยยย แรงอีก เย็ดแรงๆ เต็มที่เลย ซี๊ดดดดด  แรง  แรง  โอ๊ยยย มันสุดๆ"
 "ตูดคุณครูปลิ้นตามควยผมเลย  เนื้อปลิ้นออกมาตามควยเลย ซี๊ดดด  เด้งตูดมาก  ขมิบดากด้วย  นี่ อย่างงั้น"
 "น้า มันจริงๆ  อย่าหยุดเย็ดนะ  กระเด้าอีก  กระเด้าแรง โอ้ว ซี๊ดด น้าเจตจ๋า  ผมชอบควยน้าจัง อ่าส์ แรงอีก เย็ดแรงๆ เต็มที่เลย ซี้ ดด ดี ดี แรง แรง แรงๆ โอวววว ซี้ด มันจังเลย มันจัง"
 "ควยของผมดีหรือเปล่าครับ" จังหวะนี้กระแทกดังพลั่ก ครูชำนาญเด้งเอวสะท้าน
 " โอยยย ควยยาว ควยใหญ่ กระเด้ามันดีจัง..โอ...ย.ย   ผมเงี่ยนสุดๆเลย"  น้าเจตยิ้มกว้างเร่งเอวกระเด้าเย็ด  สองมือก็ช่วยจับควยของครูที่แข็งปั๊ก สาวกระถอกไปด้วย
 "ครูก็สุดยอดจริงๆ ตูดสวน  รูเย็ดก็ฟิต ผิวเนียน  เย็ดก็สู้ควยผมด้วย สุดยอด"  น้าเจตคงรู้ว่าครูเองใกล้จะทะลกแล้วก็เร่งสาวกระทอกควยอย่างเร็ว เอวก็เร่งเย็ดอย่างดุดัน พักเดียวเท่านั้น น้ำควยของครูก็พุ่งทะลักล้นมือน้าเจตออกมามากมาย  น้าเจตเองก็เช่นกัน กระแทกครั้งเดียว กดตัวเอง ส่งท่อนควยยัดเข้าไปลึกสุด เกร็งจนตัวสั่นเทิ้ม
 "โอ๊ยยยยยยยยย  สุด ยอด มาก สุดยอด " ครูชำนาญนอนหอบ จนน้าเจตก้มลใกอดร่างของแก สองร่างกำลังป่ายปัด  ปากก็แลกลิ้นจูบเกี่ยวตวัดอย่างหลงไหล
 น้าเจตดึงควยออกจากรูของครูชำนาญ น้ำควยไหลหยดลงพื้น น้าเจตเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ ครู สองคนก็ช่วยกันใส่เสื้อผ้า ก่อนที่จะแยกตัวออกมาด้านนอก แต่ก็ถูกน้าเจตจับมาหอมแก้ม แล้วนัดกันอีกรอบ
 "พรุ้งนี้ผมรอที่นี้นะ  อยากเย็ดอีก ครูทำเอาผมติดใจแล้วนะเนี่ย"
 "เย็ด  แล้วกล้าให้ผมเย็ดมั้งไหมละ คุณเกษตกรควยใหญ่"
 "พรุ้งนี้มาจริง  ผมจะให้เย็ด มาไหมละ"
 "ครูชำนาญไม่ตอบ กลับยิ้ม ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกไป  แถมยังหันมายิ้มให้ก่อนจะหายวับออกไป  ผมนี้น้ำควยแตกไปแล้ว แตกเยอะมาก  พอแตกแล้ว คราวนี้หิว แบบหิวมาก เวลากฌเกือบจะ6โมงเย็น  กลับไปแม่สวดยับแน่นอน
หลังจากกลับบ้าน ผมกระวนกระวานอยากกลับไปเฝ้าบ้านพ่ออีก รอจนฟ้ามืด มืดเกือบ2ทุ่ม ผมเข้าห้องดับไฟ ตามปกติ เพราะผมนอนไวอยู่แล้วขนาดขึ้นม.ต้นแล้ว  มันก็เป็นข้อดีของผมด้วย หลบออกจากบ้านก็2ทุ่มกว่าแล้ว ในใจมันเงี่ยนจนทนไม่ไหว วิ่งฝ่าความมืด ผมเป็ฯไม่กลัวความมืดเลย เดินเลาะรั้วด้านนอก เท้าเปื้อนโคลนมาเต็มเลย  นั่งย่องๆตรงพงหญ้า ใต้ถุงบ้านเงียบกริบ แสงไฟด้านล่างมีเพียงดวงไฟล่อแมลงส่องมาแบบสลัวๆ และแล้วก็มีเงาคนลงมาจากเรือนผมก้มตัวต่ำ
 "อดเลย ว่าจะอยู่ต่อ  ยังไงก็อย่าหักโหมนะมึง เหลือตูดไว้ขี้มั้งนะมึง" น้าหมีแซวพ่อ แกคงมีธุระ
 "สองพ่อลูกนั้นหายไปเลย"
 "ฮ่าๆ พี่นันต์ขึ้นบ้านเถอะ ปล่อยสองพ่อลูกเค้า คุยกันให้หายคิดถึงกันก่อน ผมว่าอยู่แถวกระท่อมละมั้ง"
 "เออ ปล่อยมันไป เดี๋ยวเราค่อยตามไป ขออาบน้ำก่อน น้ำควยแม่งเต็มตัวหมดแล้ว" พ่อกับพี่สันต์ แก้ผ้าควยแกว่งอยู่ตรงหว่างขา สองคนกำลังไปอาบน้ำผมได้ยินว่าสองพ่อลูกอยู่แถวๆกระท่อม ก็เลยเดินผ่านพงหญ้าคาที่ทำทางไว้เมื่อเช้า  อากาศมันช่างเย็นจริงๆ
 "อ้าว คนกำลังจะแตกเลย มาเอาควยออกได้..โธ่…อะไรของเอ็งไอ้โต"
 "เดี๋ยวดิพ่อ ผมยังไม่อยากแตกอะ อยากเย็ดกับพ่อนานๆ ผมคิดถึงพ่อนี่น่า" ภาพตรงหน้า สองพ่อลูกไม่ได้อยู่กระท่อม แต่กลับกำลังเย็ดกันตรงรถของพ่อ  ตอนนี้พี่โตขึ้นนั่งหน้ากระโปรงรถนอนหงาย แสงสว่างจากหลอดไฟสีส้ม หน้าบ้านหลังใหม่ สองเห็ฯร่างสองคนอย่างชัดเจน
 พี่โตแก้ผ้า นอนหงายควยแข็ง โด่ ภาพนี้ทำให้ท่อนเนื้อผงาดฟ้าที เดียว น้าพันมองร่างของลูกชายตาเป็นมัน  พี่โตถึงควยจะยาว6นิ้วจากที่มอง แต่ลำควยกลับอ้วนตัน ท่าทางจะเต็มตูดเต็มก้นจริงๆ
 "มามะ พ่อ ท่านี้หน่อยเป็นไง"
 "ได้  ควยลูกชายพ่อมันโด่  มันแข็งได้ใจจริง   ตั้งลำดีเหลือเกิน มา..เดี๋ยวพ่อขย่มเอง" น้าพันลุกขึ้น  เอาขาข้างขวาพาดผ่านบนลำตัวของลูกชาย เอามือซ้ายจับท่อนควยนั้น เอาปากรูเย็ดของตัวเองจ่อ แล้วค่อยๆกดลงไป พรวด เดียวมันก็จมหายไป สองร่างประสานแนบแน่นกัน เบียดชิด น้าพันยกก้นขยับขึ้นลง ซี้ดปาก ตาลอย เด้งขึ้นลงอย่างหนักหน่วง และรุนแรง

 "โอ้ว   ดีจริง ดีสุดๆ เลย ควยพ่อน้ำเยิ้มเลย "น้าพันขย่มแรงขึ้น เร็วขึ้น ส่ายตูดวนเวียนไปมา เหมือนการโม่แป้ง หน้าตาเงี่ยนเต็มสุดชีวิต
 "ตูดพ่อผมนี้มันดี สุดๆ เย็ดพ่อตัวเองนี้สุดยอดเลย ขย่มแรงพ่อ ทับควยลูกชายคนนี้เลย อ่าส์" น้าพันยกตูดขึ้นสูงแล้วค้างไว้ พอพี่โตจะเด้งควยสวนขึ้น แกก็ขย่มลงเต็มแรง พี่โตร้องออกมาเสียงดัง  ปากครางซี๊ดด ยาว
 "โอ๊ยพ่อ  อ่าส์ พ่อนี้  ควยผมเสียวแทบแตกเลย"
 "เป็นไง ชอบไหม"น้าพันยิ้มแบบคนตาปรือเพราะควยลูกชายเค้าก็กระแทกไม่หยุดเช่นกัน  น้าพันขย่มขึ้นลงเร็วจี๋ พี่โตเด้งควยสวนรับพัลวัน ต่างคนต่างร้องครวญคราง สู้กันอย่างไม่ยอมแพ้ เนื้อรอบๆหูรูดรูดรัดท่อนเอ็น เหงื่อเม็ดโตทั้งคู่ไหลโทรม จังหวะจะโคนเหมือนรู้ เชิงกัน เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนผมรู้สึกร้อนไปทั่วร่าง เหมือนร่วมวงเย็ดกับพวกเค้า
 "พ่อครับหยุดท่านี้ก่อน  ยกตูดค้างไว้ครับ เดี๋ยวผมสวนควยขึ้นเย็ดรูตูดแน่นๆของพ่อเอง" น้าพันยกก้นค้างเติ่งกลางอากาศทันที สองมือยันเหนือร่างลูกชาย พี่โตจัดการสวนแท่งควยขึ้น แล้วลง ขึ้นแล้วลง น้าพัรร้องลั่น พี่โตก็เด้งเย็ดถี่ยิบ น้าพันซู้ดปากตลอดเวลา
 "มันมากมั้ยครับ  มันมั้ยครับ  ลีลาลูกชายพ่อเป็ฯไง อู้ย" พี่โตเอามือประคองก้นของพ่อตัวเอง เร่งเย็ดยัดควยอย่างรุนแรง เสียงเนื้อกระทบดังลั่น
 "โอ้ว ลูกพ่อ สุดยอดเลย  อ่าส์ แรงๆ แรงเลย ควยมันเต็มตูดพ่อเลย อ่าส์ พ่อจะไม่ไหวแล้ว" น้าพันก้มลงบดปากกับลูกชายอยู่พักใหญ่
 "ยังครับพ่อ ยังอย่าเพิ่งเสร็จนะ  นี่แยะ เย็ดพ่อยังไม่สะใจเลย ขออีก อ่าส์ ค้างไว้อย่างงั้นแหละ ผมเย็ดเอง ผมกระเด้าเอง"  น้าพันเริ่มส่ายก้นรับแรงกระเด้าของพี่โต ตอนนี้พี่แกเปลี่ยนแปลงการสวนควยมาเป็นการดันเต็มแรงแล้วบด ดกหมอยวน ขยี้  กับผิวแก้มก้นของน้าพันแทน
 " โตลูกพ่อ  โอ้ว ลูกพ่อ  เย็ดเก่งจริงๆ  เสียวมากเลยโต ใกล้แล้วสินะ พ่อด้วย พ่อแทบจะกลั้นไม่อยู่แล้ว"
 "งั้นผมขอท่านี้ ส่งท้ายนะพ่อ" ท่าหมาแน่ๆ ผมคิด แล้วก็เป็นตามที่คาด  พี่โตชักควยออกมา กระโดดลงจากกระโปรงรถ จับพ่อตัวเองเอามือค้ำไปที่หน้ารถ จับให้น้าพันยืนอยู่ในท่าโก้งโค้ง แยกขา  พี่แกก็เสียบควยเข้าไปทันที กระแทกอย่างคนเงี่ยนง่านเต็มที่ แกขบกัดใบหูของพ่อตัวเอง น้าพันก็เร่งซอยควยยิก  พี่โตเอามือลูบแก้มก้นของน้าพัน พี่โตเริ่มส่ายควยดุ้นอวบอ้วน ในรูเย็ดของพ่อแก
 พี่โตกระเด้าไป เอามือป่ายหาความมันไป เดี๋ยวเอื้อมมือลอดไปบี้หัวนมเม็ดเล็ก  เอานิ้วให้พ่อตัวเองดูดมั้ง เอาสองมือไปทับมือของพ่อตัวเองที่กำลังสาวควยอยู่  บางครั้งโน้มตัวเอาปากไซร้บริเวณลำคอ เนินหลัง น้าพันครางเสียงลั่น พี่แกก็ยิ่งได้ใจ กระเด้าไม่ยั้ง  จังหวะนั้นเองพี่โตก็จับขาพ่อตนข้างหนึ่งยกขึ้นสูง ท่านี้น้าพันจึงยืนโก้งโค้งขาเดียว เนื้อก้นแยกอ้าออก อ้าซ่ารองรับการกระหน่ำเย็ดอย่างถนัดถนี่ มองเห็นจังหวะแท่งเนื้อเข้าออก คราบฟองเกาะเต็มทั้งรูเย็ดทั้งลำควย น้าพันยิ่งครวญครางอย่างบ้าคลั่งไม่ต่างกับพี่โต ไม่สนว่าเสียงร้องจะดังขนาดไหน
 "ไม่ไหวแล้วโต โอ๊ยยย อู้วว" น้าพันยิ่งเกร็งตัวพี่โตลกชายก็ยิ่งเร่งกระเด้าเย็ด เย็ดแรง เย็ดเต็มความยาวของท่อนควย สวนกะแทกอย่างดุเดือน
 "เอาน้ำควยลูกให้พ่อนะ น้ำควยอุ่นๆของลูก พ่อชอบ พ่อขอ" พี่โตจัดให้ กระเด้าเย็ด แล้วชักควยออก เดินอ้าขา มือกดปลายควยเอาไว้  น้าพันนั่งคุกเข่าอ้าปาก สองมือก็เร่งซอยควยให้ตนเอง ซึ่งไม่กี่ครั้งน้ำควยของแกก็ทะลักลงบนพื้นดิน  ส่วนพี่โตนั้น แค่ปล่อยมืออกจากหัวควย น้ำว่าวก็แตกกระจาย เข้าใบหน้าหล่อเหลาของพ่อตัวเองเต็มที่  น้ำควยไหลเยิ้ม หยดไปทั่วใบหน้าของน้าพัน พี่โตสาวควยช้าๆ หมดแรง หอบหายใจถี่
 "ลูกชายพ่อนี้เด็ด ที่สุดเลย"
 "พ่อผมก็เหมือนกัน กินน้ำควยผมให้หมดเลยนะพ่อ ดุ้นนี้ด้วย"  ผมนั่งมองจนทั้งคู่แยกออกจากกัน  แต่ยังไม่ทันจะเดินกลับ พ่อผมกับพี่สันต์ก็เดินมาทางนี้พอดี
 "แหมๆ ไหนบอกลงมาเดินย่อยอาหารว่ะ ที่แท้มาให้ลูกชายย่อยให้อยู่นี้เอง" พ่อแซวเพื่อนตัวเอง
 "ฮ่าๆ นานเว้ย กุคิดถึงลูก  "
 "คิดถึงไปกี่น้ำละครับ"
 ผมนั่งก้มหัวลงดินเพราะจู่ๆพี่สันต์ดันมองมาทางที่ผมแอบอยู่   แกไม่ได้หันมองผมหรอกมั้ง  เพราะน้ำแข็งสาดเลยหัวผมไปนิดเดียว  ผมนั่งนิ่งๆรอให้ทั้งหมด เดินไปยังบ้านหลังใหม่
 ตรงนั้นจะมีกองหินกองกรวด ทราบหยาบเต็มไปหมด  ข้างๆก็เป็ฯชุดโต๊ะม้าหินอ่อน เหนือขึ้นไปก็เป็นมะม่วงให้ร่มเงายามแดดแรง
 สี่คนนั่งลงพร้อมกับเหล้า ถังน้ำแข็ง แล้วก็อะไรหลายๆอย่าง  คืนนี้มันช่างยาวนานสำหรับผมมาก เงี่ยนก็เงี่ยน อยากเห็นคนเย็ดกันก็อยาก แต่ทั้งหมดตรงหน้าก็ทำเพียงแค่นั่งคุย ไถ่ถามความเป็นไปโดยเฉพาะพ่อกับน้าพัน เพื่อนเก่าเพื่อนแก่  มารู้ตอนนี้เองว่าน้าพันก็เป็นพื้นเพเดียวกับพ่อ แต่ต้องย้ายไป กทม. เพราะได้บรรจุเป็นครูสอนเด็กม.ต้นที่นั้น  นานๆทีจะกลับมาบ้าน โดยที่ปล่อยให้พี่โตอาศัยอยู่กับคุณป้า คุณลุง ที่ต่างตำบล
 "ความจริงพ่อทำเรื่องข้อย้ายมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะวันไหนก็แค่นั้น คิดถึงลูกคิดถึงเพื่อน" น้าพันโอบไหล่ลูกชาย พร้อมๆกับหอมเข้าที่ขมับ
 "ดีๆ กลับมาอยู่บ้าน กุก็โชคดี ได้บรรจุที่โรงเรียนใกล้บ้าน ขอให้มึงทำเรื่องย้านสำเร็จไวๆละกันพัน" พี่สันต์นั่งข้างก็คอยชงเหล้าส่งให้ทุกๆคนบยโต๊ะ
 "อะไรว่ะ เหล้าบ้านนี้ ยิ่งกินก็ยิ่งเงี่ยน ดูลูกกูดิควยแข็งหมดแล้วเนี่ย"
 "อะไรพ่อ แข็งอะไร พ่อเองก็ใช้ย่อย น้านันต์กับพี่สันต์ก็แข็งเหมือนกันแหละ "  ก็จริงผมมองผ่านไปใต้ม้าหินอ่อน ควยของแต่ละคนนั้นแข็งตั้งตรง หัวควยมันทิ่มกับขอบโต๊ะแล้ว
 "งั้นผมขอตัวพี่สันต์นะ ผมติดใจพี่เค้า ไปกันเถอะพี่ ปล่อยสองเสือให้เค้าคุยกันให้หายคิดถึงเถอะ" ว่าแล้วพี่โตก็ยันกายท่อนควยของวัยหนุ่มแข็งปั๋ง  พี่สันต์ก้ามมาหาตัวพี่โตเอามือคว้าไปที่ท่อนควยแล้วจูงควยเดินไปทางบันไดบ้าน  ผมไม่ตามทั้งคู่ไป ใจมันอยากเห็ฯพ่อโดนเย็ดรึไม่ก็น้าพันโดนเย็ดมากกว่า
 "มามะไอ้พัน  ขอเย็ดให้หายคิดถึงเถอะ อยากเย็ดมึงจะแย่" ว่าแล้วพาก็จับร่างผอมบางของเพื่อนรัก หงายไปม้านั่งหินอ่อน  ภาพของน้าพันผิวขาว นอนยันขาบนพื้น ควยแข็งราบไปบนดงหมอย
 "อ่าส์ ยังแน่นอยู่เลย เพื่อนรักกูนี้ ตูดยังเด็ดไม่มีใครเกินจริงพัน" พ่อไม่โลมเล้าน้าพันเลยมาถึงก็จับร่างแกกดทันที ตอนนี้หน้าตาน้าพันเหยเก ด้วยความเสียวกระสัน เพราะพ่อผมนอนทับร่างแกอยู่ข้างบน กอดรัด คลึงเคล้น ซุกไซร้ ซอกคอ ดูดหัวนมอย่างเมามันในอารมณ์กาม ส่วนกลางลำตัวของพ่อ และน้าพันกำลังแนบชิดกัน ก้นของพ่อขยับขึ้นลงช้าๆ ส่ายบดเป็น จังหวะ มองไม่เห็นท่อนเนื้อ แต่รู้ว่ากำลังชักเข้าชักออกจากประตูหลังที่พ่อชมว่าฟิตเด็ดกว่าใคร แอบเสียดายที่ไม่เห็ฯท่อนควยของพ่อมุดเข้ารูของน้าพันชัดๆ

 "อู้วววว มึงคิดถึงควยกูไหม อ่าส์  มันส์รึป่าวเย็ดแบบที่มึงชอบด้วยนะ"  พ่อส่ายก้นวนเวียนเป็นวง น้าพันครางตลอดเวลา
 "อู๊ย..ย..ย.ไอ้นันต์…มึงรู้ใจกูที่สุดแล้ว  เย็ดเนิบๆอย่างนี้แหละ   ดี    …อย่า รีบ..เดี๋ยวน้ำแตกก่อน…"  พ่อโหย่งก้นแล้วกระแทกบั่กเข้าให้ น้าพันหน้าบูดเบี้ยวครวญคราง ซี้ดซ้าดตลอดเวลา
 "อูยยยยยย ซี้ด อาส์   ซี้ดโอยยยย นันต์  ไอ้นันต์  คิดถึงควยมึงสุดๆซี้ ดดดดด..โอย....ซี้ดดดด อูยยยยย เย็ดให้กูหายคิดถึงควยมึงที โอ้วว" น้าพันเอามือประคองใบหน้าของพ่อก่อนจะประกบปาก จูบด้วยความละมุม ลิ้นเกี่ยวตวัด สองมือพ่อก็ลูบคลึงบนเนินแผงอกของน้าพัน สองคนกำลังเย็ดกับแบบเนิบนาบ แต่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ครุกรุ่น

 "ไอ้นันต์   ช้าๆนะ   ควยมึงสุดยอด กูกำลังมัน   อย่าเร่งมาก เย็ดช้าๆ เดี๋ยวน้ำแตกก่อน จะหมดสนุก    ส่ายควยหน่อยสิ  อย่างงั้นแหละ "พ่อส่ายก้นวนเป็นสว่านเลยตอนนี้ ท่าทางทั้งคู่มันกันมากจริงๆ

 ผมดูภาพเบื้องหน้าด้วยอารมณ์ที่แปลก คู่นี้ดูไม่ดุเดือดเลือดพล่านเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็ได้อารมณ์แบบถึงแก่น ดูบางครั้งเหมือนธรรมดา แต่ดูดีๆแล้วทั้งหนัก หน่วง ทั้งหนักแน่น พ่อผมดันควยเข้าไปแต่ละที เสียงดังปั๊ก ปั๊ก พอพ่อผมชักควยออกมาน้าพันรีบยกสะโพกตามติดเหมือนเสียดายควยใหญ่ๆของพ่อ บางครั้งพ่อผมปักควยคาเอาไว้ในร่องเย็ดน้าพันก็รู้ใจยกก้นสวนขึ้นมาเอง ดูแล้วมันเหมือนกัน

 "อยากให้ควยมึงคาไว้ทัง้คืนเลยวะ แน่นคับไปหมด ขยับทีแม่งทั้งเจ็บทั้งเสียว สะใจสุดๆ" น้าพันเอามือถ่างแก้มก้นตัวเอง เพื่อรับกับควยขนาดเขื่องของพ่อผมที่กำลังชำแรกผ่านเข้าไปอย่างเชื่องช้า แต่หนักแน่นทุกดอก พ่อกระแทก น้าพันร้องอึก ในลำควย หน้าตาแดงกล่ำ หัวควยมันเยิ้ม พ่อเอานิ้วชี้วนไปที่หัวเงี่ยงก่อนจะเอาน้ำนั้นเข้าปากน้าพัน ทั้งคู่ก็จูบดูดดื่มน้ำเงี่ยนนั้น พ่อเกร็งแขนค้ำที่นั่ง แล้วยัน ลำตัวขึ้น เร่งกระเด้าเร็วจี๋ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น เอวพ่อกระเด้าโยกเป็ฯการเย็ดที่ถี่สุดๆ

 "โอ๊ยยยย อ่าส์ สุด  สุด ยอด เสียวไปหมดไอ้นันต์ แรงอีกมึง แรงอีก" พ่อกัดฟัน สายตาจ้องประสานกัน แววตาดูดุดัน พ่อยิ้มน้อยๆ  แล้วก็กระเด้าเย็ดอย่างแรง สลับกับเร็ว
 "ไอ้พัน สุดๆว่ะ เสียวควยไปหมด ไม่ไหวแล้ว มึงใกล้ยัง "น้าพันพยักหน้า เอามือสองข้างกุมท่อนควยตัวเอง เร่งกระถอกไปพร้อมกับพ่อที่เร่งกระเด้าซอยเย็ดถี่ๆ แต่พ่อก็จับควยที่กระเด้าดึงออกทันที จนน้าพันเกร็งตัว ปากครางลั่น
 "โอ้วววว อ่าส์ ไอ้นันต์ อู้ยยยย เสียวเอาควยออกทำไม กำลังเสียวสุดๆเลย"
 "เปลี่ยนท่าดิว่ะ เร็วๆ" พ่อผมจับน้าพันลงกับพื้น แล้วจับควยทิ่มลงไปกลางรูตูดกลวงโบ๋นั้นทันที   แล้วให้น้าพันคลานไปช้าๆส่วนพ่อผมก็เย็ดตามตูดน้าไปติดๆ คลานรอบม้านั่งไป เย็ดตูดไป กระเด้าตูดตามไป น้าพันกำลังมีอารมณ์สุดๆ  พ่อย่มเข่าตามกระเด้าตูดควยตามติดไปทุกๆก้าว ยิ่งเดินพ่อก็ยิ่งกดกระเด้าควยสุดโคนจมหายลงไป น้าพันครางปากน้ำลายยยืด
 "ไอ้นันต์มึงทำให้กูมันที่สุดในชีวิต ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน ขอกูขย่มควยใหญ่ของมึงที" พูดจบน้าพันก็ยกก้นขึ้น พ่อผมเอนหลังนอนจับลำโควยด่เด่ แผ่นหลังนอนติดพื้นทราย  น้าพันถอนตูดออกจากลำควยของพ่อ จนพ่อครางซี๊ด ด้วยความเสียดาย

 "ยกตูด ถอดหนีควยไปไหนล่ะไอ้พัน…ต่อสิ กำลังมันควยเลย"
 "ขอท่่นี้นะ อยากแตกใส่หน้ามึงว่ะ" น้าพันยิ้ม  ยืนคร่อมตัวพ่อแล้วค่อยๆหย่อนก้นลงบนหน้าขา เอามือจับแก้มก้นตัวเองแหวะออก แล้วจับท่อนมหึมาของพ่อยัดเข้าไป เมื่อเข้าที่เข้าทางเรียบร้อย น้าพันก็นั่งแยกขา ชันเข่า ขย่มตูดลงไป ยกขึ้น ยกลง เป็นจังหวะ ท่านี้ทำให้เห็นท่อนลำถนัดตา น้าหันควยไปทางพ่อพอดี  ขาน้าพันแยกออกเห็นท่อนควยกำลังถูกพ่อสาวถอกสุดลำ ขนดกงาม น้าพัน เงยหน้าอ้าปาก หลับตา ขมวดคิ้วปากครางซี๊ดซ๊าดด บางครั้งพ่อ จับบั้นเอวช่วยโขยก ร้องครวญครางกันทั้งคู่ เหงื่อเม็ดใหญ่ไหลพลั่ก เนื้อต่อเนื้อกระทบกันลั่น

 "ไอ้พนั แรงๆขย่มควยแรง ซี๊ดดดด เสียวฉิบเลย มึงแรง"
 "กูด้วย อ่าส์ ไอ้นันต์ควยใหญ่ โอ๊ยยย เย็ดยังไงก็มันส์ สุดๆเลยว่ะ"
 "ออกแล้ว ออกแล้ว ฮ๊ากก แตกแล้ว มึง" น้าพันถูกพ่อเร่งสาวควยอย่างเร็ม ผมมองร่างขาวเกร็งแอ่นตัว กระดกเอว ปลายท่อนควยพุ่งน้ำเชื้อขาวเข้าหน้าของพ่อผม น้ำนั้นมันเยิ้มหนืด ไหลเย็มหนวดเครา คิ้ว บางส่วนกำลังไหลเข้าปาก พ่อแลบลิ้นเลียโดยไม่รัเกียจ แต่พันโอบตัวกอดรัดพ่อ ท่าที่พ่อเร่งกระเด้าซอยเอวเย็ด
 "อั๊ด อั๊ด  โอ๊ยยย รัดควย สัส รัดควย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว อ่าส์" พ่อกอดเอวน้าพันแน่น เกร็งตัวกระตุงแรงๆ น้าพันค่อยๆยันตัวขึ้นเล็กน้อย แล้วเอาก้นที่เพิ่งถูกพ่อกระหน่ำเย็ดนั้นมานั่งทับใบหน้าของพ่อผม  ตอนนี้พ่อผมกำลังแหวกแก้นก้นนั้นเอาปลายนิ้วสารวนล้วงควักเอาน้ำควยในรูเย็ดกลวงแดงนั้นออกมา ลิ้นก็ปาดเลียอยู่เนินนาน
 "มาคราวนี้หายอยากเลยว่ะเพื่อน" น้าพันกอดร่างของพ่อผมพักนึงทั้งคู่ก็ช่วยกันปัดเนื้อปัดตัวเอาเม็ดทรายออกจากร่าง แล้วก็หันมาจูบกันอีกครั้ง
 "หายเงี่ยนเลย แต่กุว่าขึ้นบ้านไหม ยุ่งแม่งเยอะชิบ เย็ดไปยุ่งกัดตูดกูเป็นแผลแล้วมั้งเนี่ย"
 "ปะ สงสัยคู่นั้นเสร็จแล้วละ ขออาบน้ำก่อน "  ตอนนั้นคือแตกตามพ่อติดๆ ผมว่ามันคงดึกมากจริงๆ   คือกลับเข้าบ้าน แบบแอบๆ หันมองนาฬิกาแม่งตี1  คันไปทั่งตัวยุ่งกัดนี้แสบไปหมด  ย่องเข้าห้อง หัวถึงหมอนก็หลับเป็ฯตาย แตกไปสี่น้ำเลยวันนี้  พรุ้งนี้ตื่นมาคงปวดควยแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...