วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 6

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมกับนิกถือว่าเป็นการก้าวข้าวความสัมพันธุ์ไปอีกขั้นมันแน่นแฝนขึ้น

เรียกได้ว่าพ่อผม พ่อน้องและนิก การเป็ฯครอบครัวฉบับพิเศษ นิกเองที่ครั้งก่อนนั้นยังเขิลๆอายๆ แต่บัดนี้ เจ้านิกแฟนของผม ดูร้อนแรงน่ารักน่าฝัดมากมาย เราสองคนเฝ้ารอวันที่พ่อจะพาไปเที่ยวทะเล แต่ก็ต้องเจอกับโรคเลื่อน ผมกับนิกเข้าสู่ช่วงการเข้าค่ายลูกเสือ 3วัน 2คืน ผมต้องอนทนกักเก็บความเงี่ยนเอาไว้ ไม่รู้พ่อกับพ่อน้องแล้วก็พี่ชายผมคง กระหน่ำเย็ดระหว่างที่ผมมาเข้าค่าย แค่คิดควยมันก็แข็งอยากจะจับไอ้นิกไปเย็ดให้หายเงี่ยนแต่ก็ทำไม่ได้  เรื่องของพี่พัฒพี่ชายผมก็ยังคงเป็นคววามลับ แต่ผมคิดว่าเมื่อไหร่ที่เราไปทะเล คงจะเป็ฯการเปิดตัวพี่ชายผม เข้าร่วมวงเย็ดแน่ๆ
 และแล้วก็หมดสิ้นสุดการเข้าค่ายรถบัสสีเท่าพาพวกผมมาจอดที่รั้วโรงเรียน บ่าย2แล้ว เด็ก ม.1-ม.3 ทยอยลงมานั่งตามม้าหินอ่อนทั่วบริเวณ ผมกับนิกเองกำลังเดินไปร่วมกับเพื่อน ตอนนั้นเสียงโทรศัพท์ในมือผมดังขึ้น ปลายสายบอกให้ผมออกมาที่ประตูโรงเรียน  ผมหันไปฉุดมือไอ้นิก มันมอง งงๆ ผมเลยบอกว่าพ่อโทรมา แค่นั้น ไอ้นิกก็ยิ้มแถมหน้าแดง ผมเลยอดที่จะแซวไม่ได้
 "แหมๆ หน้าแดงคิดึงแต่พ่อ ไม่คิดถึงแพนเลยรึไง"
 "โธ่ นิกรักแพนที่สุดแหละ แต่พ่อๆ นิกก็รักเหมือนกัน แต่น้อยกว่าแพนนะ" มันอ้อน คลอเลคียเหมือนลูกแมวจนผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปหอมแก้มหลายฟอดโดยไม่อายใครทั้งนั้น ปล่อยให้พวกมันอิจฉาเล่นๆ
 ผมเดินออกมานอกโรงเรียนก็เจอกับพ่อนอ้งและพ่อพงษื สองคนวันนี้ทั้งคู่อยู่ในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มกับเสื้อยืดคอกลมสีเทาเหมือนกัน พ่อสองคนดูหล่อเท่ ผิวสีแทนยิ่งทำให้ทั้งคู่หล่อขึ้นไปอีก ผมกับเจ้านิกเดินขึ้นรถเก๋งก่อนจะเคลื่อนตัวออไปโดยผมนั่งหลังกับเจ้านิก ระหว่างทางก็ไม่รู้อะไรแล้ว หัวถึงเบาะนุ่มๆ แอร์เย็นๆก็หลับเลย
ผมมาตื่นอีดครั้งก็ตอนที่รถจอด ด้านหน้าเป็นตลาดสดขนาดใหญ่  ผมกับนิก พ่อน้องและพ่อพงษื สี่คนเดินลงไปซื้อของสด
 "ไปซื้อพวกอาหารทะเลไปทำกินกัน " เราใช้เวลาพักใหญ๋จับจ่ายของกินก่อนจะก้าวขึ้นรถ  คุยกันสนุกสนานจนพ่อขับมาถึงหมู่บ้านที่เป็ฯบ้านพักติดชายทะเล เนื้อที่ส่วนหนึ่งติดกับค่ายทหาร
  "เดี๋ยวๆ พ่อนี้มันค่ายทหารที่พี่พัฒประจำอยู่ รึว่า" ผมยิ้มกว้าง หันไปหาไอ้นิกมันยังทำหน้า งงๆ
 " วันนี้พี่ๆ เค้ามากินข้าวกับเรา เอาน่าเข้าไปในบ้านเดียวรู้อเอง อย่าเพิ่งถามอะไรมาก เดี๋ยวเจ้านิกลูกพ่อจะตกใจ" ไม่วายพ่อพงษ์ยังหันไปแซวไอ้นิกที่เขิลจนหน้าแดง
 "แพนๆ อย่าบอกนะว่า พวกพี่ๆเราเค้า..." ผมยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ ไอ้นิกยิ่งหน้าแดงแปร๊ด มันคงเขิลแน่ๆ
 ปล่อยให้ไอ้นิกเก็บความสงสัยเอาไว ผมว่ามันคงจะรู้อยู่แล้วละ  เพียงแต่ว่าคิดไม่ถึงว่าพี่ชายพวกเราจะเข้ามาร่วมวงเย็ดด้วย  แต่นิกเองก็ไม่ได้อะไร เหมือนผม  แค่เห็นควยก็กระโจนไปร่วมวงแล้ว ความเงี่ยน ความเสียวมันช่างเย้ายวนเสมอ
 รถเก๋งของเราค่อยๆเคลื่อนผ่าน มองเห็ฯทิวสนต้นสูงลู่กับสายลม หาดทรายสีขาวสะท้อนแสงจ้า เห็ฯคลื่นเป็นเกลียวเคลื่อนกระทบผิวสาย ผมกดกระจกลง แหงนหน้ารับลมเย็นๆกลิ่นอายทะเล มีไอ้นิกนอนหนุนตัก มือของมันล้วงเข้ามา ลูบคลำท่อนควยผมที่มันแข็งดันกางเกงมาตั้งนานแล้ว
 "เอาละ หนุ่มๆ ลงได้ นิกลุกเลย เล่นควยไอ้แพนอยู่ได้มาๆ ช่วยขนของเข้าบ้านก่อน"พ่อเรียกผมที่กำลังนั่งอ้าขาปล่อยให้ไอ้นิกล้วงควยออกมาลูบเล่น หัวถอกของผมซะน้ำเยิ้มออกมาเลย  จัดการเก็บควยเข้าที่ กำลังจะก้าวออกมาต่อจากไอ้นิก ผมเห็ฯมันยืนนิ่ง สายตามองตรงไปที่ ชายหนุ่มสองคนที่ผมแสนจะคุ้นเคย หนึ่งในนั้นคือพี่พัฒพี่ชายควยใหญ่ยาวของผม ซึ่งพี่แกยืนอยู่หน้าบ้าน ใส่เพียงกางเกงในแบบเต็มตัวสีขาว เป้าตรงหว่างขาอวบนูนเนื้อผ้ารัดโอบอุ่มลำควยกับพวงกระโปกเอาไว้ พี่ชายผมยืนยิ้มสองมีถือไม้ขีบถ่านเอาไว้
 ส่วนหนุ่มอีกคนผิวขาวเหมือนไอ้นิก พี่นนท์ พี่ชายไอ้นิก พี่แกผิวขาวจัดเหมือนไอ้นิกแฟนผมพี่นนท์ยืนด้วยสภาพไม่ต่างจากพี่ชายผม เพียงแต่กางเกงในนั้นเป็นสีดำ ตัดกับผิวขาวๆ ขนาดท่อนควยคงไม่ต่างจากพี่ชายผมเท่าไหร่ ทั้งคู่ยืนอยู่หน้าเตาปิ้งย่าง ที่มีถ่านสีแดงจ้าปะทุอยู่

 "มาๆ โหไม่ได้เจอนานเลย ไอ้นิก มานี่สิ"พี่นนท์ยิ้วกว้างโชว์ฟันขาว ยิ้มตาหยีเรียกน้องชายตัวเอง ไอ้นิกหน้าแดงเหมือนคนเป็นไข้ ผมผลักมันเบาๆ
 "ไปดิ ไปหาพี่นนท์ วันนี้สนุกแน่ๆที่รักของผม"ผมจูบขมับแฟนตัวเองก่อนจะดันมันเข้าไปหาพี่ชาย ส่วนผมเดินดุ่มๆไปหาพี่พัฒ หยิบปลาหมึก กุ้งล้างน้ำ ก่อนจะยื่นไปให้พี่ชาย ส่วนพ่อกับพ่อน้องเดินหายเข้าไปในบ้าน
 "โห ไม่เจอเดือน 2เดือน ตัวโตขึ้นนะเนี่ย สงสัยได้น้ำดี จากกุ"พี่พัฒจับตัวผมหันไปมา เพราะผมสูงคนละมั้ง แถมยังออกกำลังกานบ่อยๆ วิ่งรอบหมู่บ้านทุกวัน พ่อยังชมพ่อก้นผมมันแน่น กลมๆน่าเย็ด
 "แหมๆ ผมมันเด็กวัยกำลังโตนะพี่ น้ำควยพี่อ่ะ ผมได้กินครั้งเดียวเอง จะมาโตเพราะน้ำพี่ได้ไง"
 "งั้นไอ้นิกโตเพราะน้ำควยมึงเหรอไอ้แพน เย็ดน้องชายกุถนอมๆหน่อย เดียว วันนี้ขอพี่แก้แค้นแทนน้องชายพี่หน่อย" สงสัยไอ้นิกบอกพี่นนท์ว่าผมชอบกระแทกเย็ดมันแรงๆ ใครมันจะห้ามใจไหวละ ยิ่งเย็ดๆ เสียงครางอ่อนๆของไอ้นิกมันยั่วเย็ดสุดๆ รอให้พี่แกเจอกับตัวเดียวรู้เอง
 "โห พี่ไอ้นิกเย็ดเพราะรักครับท่านพี่ รักมาก ต้องเย็ดแรง ฮ่าๆ" เราสี่หนุ่มพี่้น้องยืนคุยกันอย่างออกรส บ้านพักหลังนี้อยู่ท้ายสุดติดกับภูเขา หมู่บ้านพักนี้เป็ฯส่วนหนึ่งของพื้นที่ค่ายทหาร ถือว่าเป็ฯหมู่บ้านส่วนตัว ชายหาดแทบจะเป็ฯส่วนตัวเลย ยิ่งวันนี้มีเพียงบ้านหลังนี้เท่านั้นที่พี่พัฒขอเช่า
 "หาดสวยจังเลยพี่ น่าอยู่เนอะแพน" ไอ้นิกหันไปมองทะเล ยามเย็นลมพัดเอื่อยๆ พี่ๆของพวกผมช่วยกันพลิกสัตว์ทะเลไปมา ไอ้นิกตามองไปที่ทะเลยนะ แต่มาที่ไพร่หลังน้น มันกำลังลูบคลำควยพี่นนท์ ซึ่งแกก็ยืนแอ่นควยให้น้องชายจับเล่น
 "อ่าส์ จับควยพี่เบาๆ เดี๋ยวน้ำควยออก กระเด็นไปโดนหมึก นะไอ้นิก" ผมขำพรวด นึกภาพปลาหมึกที่มีน้ำควยราดแทนน้ำจิ้มเลย
 "ไอ้ห่านนท์พูดซะกุเห็ฯภาพน้ำควยขาวๆหนืดๆ ราดบนตัวปลาหมึกเลย"
 "ไมไอ้ดำ หิวละสิ น้ำควยกุอะ" ผมขำพรืด ไอ้ดำฮ่าๆ พี่พัฒเถียงกับพี่นนท์เหมือนเด็กๆ ผมเดินมาเอาคากเกยไว้บนไหล่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ค่อยเอามือรวบพวงสวรรค์ขของพี่ชาย ที่กำลังแข็งได้ที่ ผมขยำคลึง บางครั้งก็ถอกร้นให้หัวควยของพี่ชายถูไถไปกับเนื้อผ้าสากๆนั้น
 "ไอ้แพน พอเลย ห่าเดียวน้ำควยออก กุเสียดายไอ้นี้"
  ผมกับไอ้นิกยืนเล่นควยพี่ชายได้พักนึง เสียงพ่อน้องก็ดังมาจากด้านหลังผมหันไป ก็เห็นพ่อผมกับพ่อน้อง เดินออกจากบ้าน พ่อของผมทั้งสองใส่กางเกงแบบที่ว่าด้านหน้านั้นเป็ฯเนื้อผ้าหนาปิดเฉพาะเป้าซึ้งมันก็ปิดแทบไม่มิดเพราะควยของพ่อผมมันอวบ มองเห็ฯดุ้นควยเขื่องๆของพ่อเป็ฯลำพาดไปตามแนวเนื้อผ้า เมื่อพ่อเดินมาใกล้ๆถึงรู้ว่าด้านหลังแกนั้นเป็นเพียงสายพาดแก้มก้นเท่านั้น ไม่มีผ้าปกปิด จึงทำให้แก้มก้นของพ่อโผล่ออกมา เนื้อแน่นๆ ผิวเนียบเรียบ ยามพ่อก้าวเดินมันเด้งดึ๋งเหมือนพ่อจงใจยัวควยพวกผมมากๆ พอพ่อเดินมาสมทบกับพวกเรา พ่อก็ถูกพี่ชาย ฟาดเพี๊ยะไปที่ก้น
 "อื้อ พ่อน้อง ตูดแน่น เห็นแล้วอยากเอาควยไปทักทายจริงๆ"พี่พัฒสงสายตาหื่น มองพ่อน้อง ส่วนพ่อผมนั้นเดินควยแข็งไปยืนหน้าเตาข้างๆพี่นนท์ ไม่วายพ่อผมก็ถูกพี่นนท์เอามือมาขยำเล่น พ่อยืนแอ่นก้นให้พี่นนท์เล่น ก่อนจะบอกให้ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
 "ไป หนุ่มน้อย พ่อเตรียมไว้ให้พวกเอ็งแล้ว รีบๆลงมานะ หิวข้าวแล้ว"
 "เหรอ ผมว่าหิวควยมากกว่ามั้ง ฮ่าๆ ไปเถอะนิก"ผมแซวพ่อเพราะแกเล่นเอามือขยำควยพี่นนท์เล่นอยากเมามันส์  ผมกับไอ้นิกขึ้นบ้าน จัดการอาบน้ำพร้อมกันระหว่างนั้นก็จูบ ลูบคลำ ด้วยความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวัน เกือบน้ำทะลักยังดีที่นิกห้ามผมไว้ทัน เราอาบน้ำกันเสร็จแล้วก็สวมกางเกงในแบบเดียวกับพี่ชายเรา ก่นจะลงไปผมดึงไอ้นิกเข้ามาจูบอีกครั้ง ดูดดื่มแลกน้ำลายกัน จนควยผมมันแข็งจนปวดไปยันไข่แฝด ไอ้นิกก็คงไม่ต่างกันมันเอาแต่ลูบควยผมเล่น
 "แพน กุว่ารีบลงไปเถอะ เจอควยแพนแล้ว เดี๋ยวอดใจไม่ไหว"
 เราเดินลงรอบข้างก็เริ่มมืดมิด ตอนแรกผมก็กังวลว่าเล่นใส่แต่กางเกงในมากินข้าวแกล้งแจ้งแบบนี้ไม่กลัวรึไง พอลงมาก็ได้คำตอบ เพราะอย่างที่บอกบ้านหลังนี้อยู่ห่างจากจุดอื่นๆ แถมฝั่งหนึ่งยังติดกับภูเขา ด้านหน้าก็เป็นรั่วหินที่กันแนวคลื่น  แถมโต๊ะที่เรานั่งทานอาหารกันก็ตั้งอยู่หลังบ้าน มองเห็นทะเลด้วย แถมพี่ๆก็ไม่ได้เปิดไฟเพียงแต่ใช้ตะเกียง 3ดวง ทำให้เกิดแสงสว่างสีนวลตา เปิดเพียงไฟในบ้านเท่านั้น

 "โห โนแมนติกจังเลย หิวด้วย" อาหารเต็มโต๊ะ ทั้งเหล้า เบียร์ กุ้ง หอยปูปลา มากมาย
 "แน่นอน วันนี้ตอนรับคู่เย็ด คู่ใหม่ของเรา วันนี้พี่จัดให้คู่เอ็งเลยนะ"
 "อย่างงั้น แสดงว่า คู่พี่ก็ พ่อเคยจัดให้ใช่ป่าว"ไอ้นิกเย้าพี่ชายมัน
 "แน่นอน ปีที่แล้ว ด้วย จัดให้หลายดอกเลย"
  "วันนี้พ่ออนุญาติ ดื่มเหล้าได้ตามสบาย ขออย่างเดียวอย่าเมา เดียวเย็ดไม่มัน ฮ่าๆ" พ่อผมนี้ช่างพูดกระตุ้นอารมณ์ได้ตลอดสิน่า
 "เอาๆ กินก่อนเถอะ เดียวควยค่อยกินเป็นของหวานเนอะ"  เรานั่งคุยกันทุกเรื่อง อย่างสนุกสนาน นานๆครั้งพ่อพงษ์ก็จะเอาเรื่องใต้สะดือมาเล่าบาง สลับกันไปมา เพื่อไม่ให้อารมณ์เงี่ยนวูบดับลง แต่ผมคิดว่า คงไม่มีใครดับง่ายๆหรอก ยิ่งเหล้าเข้าปากด้วย ยิ่งเกิดอารมณ์ โดยฌแพาะพี่ๆของพวกเรา ตอนที่พี่นนท์ลุกขึ้นไปหยิบน้ำแข็ง มองเห็นเป้ากางเกงในเปื้อนเป็ฯดวงๆ สงสัยน้ำควยจะเยิ้มแล้ว  จนอาหารบนโต๊ะหมดลง จู่ๆทั้งโต๊ะก็เงียบ แบบเงียบจริงๆ เราทุกคนจ้องตากัน
 "ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ใครจะเอากับใครจับคู่กันเอง กุไปแล้ว" สุดท้ายพ่อผมคว้าไอ้นิกกับพี่นนท์ไป
 "อยากเย็ดเอ็งมาตั้งนานแล้วแพน ป่ะไปกับพ่อบนบ้านดีกว่านะ" พี่น้องกับพี่นนท์ พาผมเดินขึ้นบ้าน ผมตื่นเต้นมากๆ
 "อย่าเย็ดลูกกุจะลุกไม่ไหวละ ไอ้ห่าพงษ์"พ่อน้องทิ้งท้าย ก่อนจะรั้งตัวผมให้เดินตาม ผมจ้องมองแก้มก้นแน่นๆ ผิวขาวที่อยู่ข้างหน้าและเหมือนพ่อน้องจะรู้ แกเอามือจับก้นแล้วค่อยๆรั้งมันออก จนมองเห็นรูยับยู่ยี่ สีเนื้อกำลังขยับยุบยับ พี่นนท์เองก็ลงไปนั่งบนพื้น เอาหน้าเกยไว้บนโซฟาสีเข้ม แกรูดกางเกงในออก แต่ก็ถูกพ่อน้องจับขึ้นมาสูดดม ระหว่างนั้นเมื่อก้นแน่นๆ สีขาวนวลอยู่ตรงหน้าใครจะทนไหว
 "อ่าส์ รูเด้าพ่อน้องกับพี่นนท์ สวยจังเลย" ผมก้มลง เป่าลมร้อนๆใส่รูเด้าของทั้งคู่ ก่อนจะค่อยๆถ่มน้ำลาย แล้วแลบลิ้นแผ่กว้าง ค่อยๆปาดขึ้นไปจรดกับก้นกบ อย่างช้าๆ ค่อยๆซึมซับความอุ่นชื่น ของรูเย็ดตรงหน้า เนื้ออ่อนนุ่มตรงหน้าสั่นระริกยามต้องกับลิ้นร้อนๆของผม ข้างๆกันรูของพี่นนท์ผมเอานิ้วขยี้วน แต่ไม่ได้สอดเข้าไปเพียงขยับวนเล่นเพื่อให้ร่องหลือนั้นคลายตัว ผมสลับทำให้ทั้งสอง จนรูเด้านั้นเปียกป้อนไปด้วยน้ำลายของผม
 "สุดยอดลิ้นของเจ้าแพนนี้ อ่าส์ ร้อนๆ จังเลย อู้ยยย" พ่อน้องส่ายเอว ร่อนก้นใส่หน้าผม พี่นนท์ก็ไม่แพ่กัน ตอนนี้ผมยัดนิ้วเข้าไป พี่นนท์ครางเสียงสั่นเพราะ ผมงอนิ้วตัวเองแล้วเร่งสอดกระทุ้งอย่างเร็วและแรง
 "อ๊ะ ๆ  แพน อ่าส์ สุดยอด เสียวรูไปหมด" สองพ่อลูก ครางลั่น ผมสลับมั้งจับพ่อน้องหันมาทางผม ควยของพ่อน้อง ยาวกว่า7นิ้ว หัวควยไม่ได้บานแต่กลับกลมมน รูเยี่ยวเริ่มขับเอาน้ำเมือกใสๆออกมา ผมจับควยแกกระถอกอย่าง2-3ครั้งรุดคราบน้ำเงี่ยนให้เปรอะไปทั่วก่อนจะค่อยเอาลิ้นแตะไปตรงหัวควยสีแดงระเรื่อ พ่อกระตุกน้อยๆ มองปากของผมค่อยๆกลืนท่อนควยลงตอ
 "ซี๊ดดดดดดด" พ่อน้องครางยาว แต่ผมก็เสียววาบอีกครั้งเพราะพี่นนท์เล่นประตูหลังของผมแล้ว ลิ้นร้อนๆ อุ่นชื่นของแกกำลังชอนไชร่องของผม จนผมต้องเอามือไปแหวกก้นตัวเองอย่างห้ามไม่ได้ ลิ้นพี่นนท์ตวัดเกี่ยวรูผม ปากผมก็ขยอกดูดเลียโคยควยไปจนถึงปลายควย ก่อนจะแวะลงไปเล่นหนังกระโปกหย่อยยาน ดูดสลับซ้าย ขวา  เอาปลายจมูกซุกไซร้บดคลึงกับหนังหย่อนยาน ก้นก็เด้งส่ายรับกับลิ้นของพี่นนท์

 "อ่าส์ อมควยเก่งสุดๆ ลูกแพน"พ่อน้องครางเสียงสั่น เริ่มกระดกเอว ส่ายวนปลายควยเล่นกับลิ้นของผม
 "ทนไม่ไหวแล้ว แพน พี่ขอเย็ดเลยนะ รูเอ็งมันฟิตจริงๆ ตอดลิ้นพี่ถี่เลย" ผมมารู็ตัวก็เมื่อพี่นนท์คุกเข่าเอาปลายหัวควยจ่อที่ประตูหลัง แกก้มลงมาที่หลังคอ ก่อนจะจูบไล้ไปทั่ว ปลายควยก็ค่อยๆแทรก เสือกเข้ามาที่ลนิดๆ
 "อย่าเกร็งนะ ใจเย็นๆ อ่าส์ แน่นดีจัง"จะไม่เกร็งก็ไม่ได้เมื่อควยใหญ่ มันแทรกเข้ามา ทั้งจุกทั้งเสียวระคนปนเปไปหมด จนท่อนลำของพี่นนท์เสือกผ่านเข้าไปจนหมด รับรู้ได้ว่ามันแน่นไปทั่วท้องจนต้องเอามือผลักกลัวว่าแกจะกระแทก
 "ซี๊ดด ใจเย็นๆพี่นนท์ อ่าส์ แน่นไปหมด ช้าๆก่อนพี่ ขอผมหายใจให้คล่องก่อน" มันจุกจนแทบจะหายใจไม่ออก ทั้งปากทางด้านหลัง ปากทางด้านหน้ากับควยดุ้นเนื้อของพ่อน้อง สองพ่อลูกทะล้วงผมทั้งสองประตู จนผมค่อยๆคลายตัว พี่นนท์คงรู้แล้วแกค่อยๆถอยควยออก มันเสียวแปร๊บ ยาวแกกดควยทั้งลำสวนเข้ามา มันเสียววาบไปทั่วท้องน้อย
 "อ่าส์ รัดควยพี่จังเลยไอ้น้องแพน จะเย็ดให้น้ำแตกล้นรูเลย" พี่นนท์เย็ดผม สาวควยเข้าออก สุดลำ เน้นกระแทก แต่ผมไม่จุกมันกลับเสียวกว่ายิ่งแกกระแทกควยเสสยเย็ดขึ้นมันทำให้ผมตัวสั่น ขนลุกเกรียว พ่อน้องจับผมออกจากควย แล้วจับควยดุ้นอวบอิ่มตบเบาๆที่ริมฝีปากผม แก ส่ายควยวนไปมา ให้ผมไล่ตามงับท่อนเอ็น
 "เสียวสุดๆ เลยพี่นนท์ อ่า ควยพี่แน่นไปหมด เย็ดหนักเลยพี่ รูผมมันพร้อมแล้วพี่" พี่นนท์ขยับสะโพกเสือกดุ้นตัวเองแล้วโยกเย็ด อย่างถี่ๆ จับเอวผมไว้แน่น ผมเสียวปนเจ็บแต่สะใจในอารมณ์แอ่นก้น รับแรกกระแทกอย่างไม่เกรงกลัว ปากกระขยอกดูดดุ้นเอ็นท่อนของพ่อน้องจนน้ำลายเปรอะไปทั่ว เอานิ้วรีดโคนลำควยไล่เอาน้ำหวานใสๆออกมาดูดเม้นกินอย่างไม่รู้เบื่อ น้ำเงี่ยนพ่อน้องเยิ้มแต่ก็ถูกผมดูดเลียจนไม่มีเหลือ ผมก้มตัวแอ่นก้น ยิ่งแอ่นพี่นนท์ก็ยิ่งกระแทก ควยพี่นนท์มันตอกสุดลิ่มจนสัมผัสถึงเส้นหมอยดำหยิกที่บั้นท้ายของผม

 "อ่าส์ สุด ยอด เลย  เสียวควย แพน ขมิบตอดรัดควยพี่หน่อย อ่าส์อย่างงั้น"ผมทำตาม ทุกครั้งที่พี่นนท์เย็ดผมจะแอ่นก้นขมิบตอดรัดลำควยของพี่นนท์ จนแกครางเสียงลั่นใบหน้าเริ่มแดง แกหลับตาก้มลง คลึงตอหนวดสั้นๆ ปลุกอารมณ์อารมณ์ผมให้กระเจิง ผมแอ่นกระแทกก้นสวนกับแรงเย็ด เสียงตับ ตับๆ ก้องในหู
 "สุดแล้ว พ่อ ไม่ไหวแล้ว อ่าส์ ออกแล้ว ออกแล้ว" พี่นนท์เร่งซอยเย้ดผมจนรูมันร้อนวูบวาบไปหมด พี่นนท์เกร็งร่างฉุดเอวผมกดเข้ากับบั้นเด้าปลายหมอยบดเสียดกับแก้มก้น น้ำควยร้อนๆของพี่นนท์พุ่งเป็นสาย เข้าสู้ร่องเย็ดผม น้ำควยของพี่นนท์ เจิ่งนองยามที่พี่แกถอยควยออก รับรู้ว่าน้ำควยไหลไปที่ง่ามขาตัวเอง
 "อ่าส์ พี่นนท์นี้แรงดีจริงๆ "ผมยิ้มกว้างก่อนท่ถูกพี่นนท์ประกบจูบ ตามด้วยส่งลำควยที่ปลายท่อยังคงมีน้ำเชื้อปริ่มอยู่ให้ผมจัดการดูดเลียคราบนั้น ผมทำด้วยความเต็มใจรสชาติมันแสนจะวิเศษกับดุ้นควยยิ่งอมก็อยากจะปล่อยออก จนมารู้ตัวเพราะพ่อน้องจับผมดึงไปนั่งบนโซฟา แยกขาผมยันพื้นของโซฟาแยกขาออก เหมือนตัวM พ่อน้องก้มลงดูดควยที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มไปทั่วของผม มันแข็งชันรออยู่แล้วพ่อน้องดูดเลีย ระหว่างนั้นก็เอานิ้วของแกวนล้วงไปที่รูเย็ดฉ่ำน้ำของผม พ่อน้องยิ้มกว้างแล้วยันกาย สอดแขนใต้รักแร้ของผมก่อนจะ กดควย เสียวสะท้านควยของพ่อนน้องครูดผ่านลำไส้ของผม แกกัดควยเสียดไปด้านบน เย็ดเสย ทำเอาผมขนลุกเกรียวอีกครั้ง
 "อ่าส์ แน่นๆจริงๆ ตูดลูกแพน แน่นสุดๆ"พ่อน้องเน้นเย็ดควยเสย  ผมเอามือลูบไล้ไปทั่วแผงอกหนาของพ่อนน้อง ก่อนจะเอานิ้วบดขยี้ที่หัวยมสีน้ำตาล  พี่นนท์นั้นอยู่ไม่ห่างตัวผม แกนั่งลงข้างๆ แล้วก้มหัวไปดูดเม้มท่อนควย ลิ้นพี่นนท์แผ่กว้างก่อนจะรวบเอาหัวควยผมเข้าปากทันที
 "ซี๊ดดด พี่นนท์ เบาๆครับ เดียว หัวควยแพนหลุด ฮ่า"ผมเย้าพี่นนท์แกเล่นดูดซะหัวควยผมมันเสียวไปหมด
 "รูเย็ดเด็ก15นี้ มันแน่นดีจริงๆ อ่าส์ "พ่อน้องเร่งกระเด้าผมอย่างแรง ร่างกระเด้งตามแรงเย็ด โซฟาสั่นยวบ
 "พ่อนน้อง เย็ดเก่งจริงๆ ซี๊ดดด"เก่งจริงๆ ยามเย็ดจะซอยถี่ๆ ก่อนจะสาวควยออกจนหัวควยครูดกับหูรูด ก่อนจะเสยเข้าอย่างเร็ว แล้วก็ซอยเย็ดถี่ๆ เสียงหนอกเนื้อดังก้องในหัว ภาพใบหน้าที่เริ่มมีเม็ดเหงื่อของพ่อนน้องดูเซ็กซี่ พี่นนท์ก็คลึงบดกระโปกของผมอย่างแรง มันจุก เสียวสะท้าน จะทนไม่ไหว มันเสียวไปยันหัว เสียวลงไปยันปลายเท้า
 "โอ๊ยยยย พี่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว พ่อนน้อง เย็ดแรงๆ กระแทกเข้ามา แรงๆเลย" สิ้นเสียงทั้งพ่อน้องกับพี่นนท์เร่งทำให้ผมสะใจกระกระแทกโหย่งก้นสูงแล้วทิ้งตัวปักท่อนควยลงจนสุดโคน น้ำควยเยิ้มร้อนๆของพ่อนน้อง พุ่งออกมา ราดไปที่ปากของพี่นนท์ใบหน้าเยิ้มวาบไปด้วยน้ำเชื่อของพ่อนนอ้ง ผมแอ่นก้น พ่นน้ำควยเข้าปากพี่นนท์ซ้ำเข้าไป
 "อ่าส์  สุดยอด" ผมกับพ่อนนอ้งร้องพร้อมกัน เราสองคนปล่อยน้ำเชื้อเข้าใบหน้าหล่อๆของพี่นนท์จนเย้มไปหมด พ่อนนอ้งจับใบหน้าของลูกชายคนโตก่อนจะเอาควยถูไถไปทั่ว ผมเองก็เช่นกัน ยื่นขึ้นแอ่นควย6นิ้ว สองควยถอกถูไถปาดน้ำควยไปทั่วใบหน้านั้น พี่นนท์หลับตาพริ้มเกลือกใบหน้าคลึงกับดุ้นเอ็น

 "น้ำแรก แทบจะหมดแรงเลย "พี่น้องนั่งหอบ ผมนั่งลงเอาหัวพิงกับโซฟาข้างๆเป็ฯพี่นนท์ เราสามคนนั่งจิบเบียร์เย็น ควยผมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว
 "เด็กๆอะนะ ควยแข็งแล้ว คราวนี้เย็ดพ่อมั้งนะ เงี่ยนรูแล้ว" พูดจบพ่อน้องจัดการอยู่ในท่าหมาแอ่นก้น ปากทางสีคล้ำไร้เส้นขน ผมมองด้วยความตื่นเต้น รูเย็ดนั้นอ้า ขมิบช้า เหมือนจงใจยั่วผม ขวดเบียร์ในมือ น้ำสีเหลืองอำพัน ผมจัดการกดปากขวด ทิ่มลงใบในรูเย็ดนั้น เขย่าขวดเบียร์จนเกิดฟอง แล้วดึงออกสุดแรง ฟองเบียร์สีขาวพุ่งออกจากปากขวด รูเย็ดอ้าออกเป็ฯสีแดง ฉ่ำไปด้วยคราบฟองเบียร์
 "โอ๊ยยยยย สุดยอด พ่อชอบ เอาอีกเอาอีก อ่าส์" พ่อนน้องซฐหน้าลงกับแขน แอ่นก้นกระดกสู้กับขวดเบียร์ผมทำอีกครั้ง คราวนี้กดลงเข้าไปลึกกว่าเดิม แล้วดึงออกอีกครั้ง คราวนี้ก้มหน้าลงแลบลิ้ดซดเบียร์จากรูเด้า เอานิ้วแหวกรูเย็ดให้ออกจนกลวงโบ๋แล้วเสือกควยเข้าไไปทันที พ่อน้องร้องลั่น ร่างแกร่งสั่นสะท้าน พี่นนท์ นั่งสาวควยอยู่ข้างๆ
 "อ่าส์ แพน สุดยอดเลย เย็ดเลย เอาแรงๆ" ระหว่างนั้นพี่นนท์เปลี่ยนไปนอนใต้ร่างของพ่อ กลายเป็นว่า2คนอยู่ในท่า69 พ่อน้องแอ่นก้นให้ผมกระเด้าเย็ด พี่นนท์แอ่นควยยาวๆให้พ่อตัวเองดูดเม้ม กระถอกด้วยความเสียว พี่นนท์อยู่ด้านนี้จัดการเอามือแหวกแก้มก้นของบิดาตัวเองให้ผม ซอยเย็ดได้ถนัดขึ้น พี่นนท์กำลังใช้ปากรับควยของพ่อน้องแกทั้งกระเด้าปากพี่นนท์บางครั้งผมก็ดึงกระโปกหย่อนยานของพ่อนน้องให้พี่นนท์ดูดเม้มเล่นจนน้ำลายเปียกเยิ้ม

 "สุดยอดรูเย็ดพ่อนน้อง ร้อนมาก แถมตอดควยสุดๆ"เบาตบแก้มก้นงอนของพ่อนน้องอย่างแรง สองข้างแดงเถือกแต่พ่อน้องก็แอ่นก้นยิ่งตีก็ยิ่งชอบ ตบแล้วกระแทกเย็ด ยิ่งตบก็ยิ่งกระแทก ซอยเย็ดจนน้ำควยผมแทบแตก ผมหยุดหายใจยาว เสียบควยคาเอาไว้เปลี่ยนเป็นบดส่ายควย แล้วซอยเย็ดอีกครั้ง พี่นนท์ เริ่มคุมตัวเองไม่อยู่กระดกเอว กระเด้าปากพ่อนน้อง พ่อน้องกระเด้าควยลงเย็ดปากลูกชาย ผมเองเร่งกระเด้าเย็ดตูดแน่นๆของพ่อนน้อง พี่นนท์เอามือบีบก้นของพ่อนนอ้ง มันแน่นทำให้ควยของผมเสียวขึ้นกว่าเดิมจนทนไม่ไหวแล้ว

 "อย่าเพิ่งออกนะแพน เอาน้ำเชื้อเด็กมาให้พ่อกินมั้ง เอามาๆ"เอาจึงควยออกแต่ก็ตบเพี๊ยะใบที่ก้นงอน พ่อน้องซี๊ดดยาว
 ผมกับพี่นนท์นั่งคุกเข่าเหนืออกของพ่อนน้อง สองควยเราพี่น้อง หัวควยสีแดงบดเบียดกันไปมา เสียวสะท้านจนกลั้นไม่ไหว ปลายหัวถอกผมกระฉูดปล่อยน้ำควยใส่หัวควยบานๆสีแดงของพี่นนท์ ชั่ววินาทีพี่นนท์ก็ทะลักเอาน้ำควยจัวเองออกมาพร้อมกัน น้ำควยเยิ้มหนืดสองควย ตกกระทบเข้าในปากของพ่อนน้อง ที่แอ่นเอวทะลักน้ำควยออกเช่นกัน ผมเอามือปาดน้ำควยของแก เต็มปาก ใส่ปากของพ่อนน้องแกดูดนิ้วผมเสียจนน้ำนั้นหายวับ เราสามคนก้มลงระดมจูบปาก ผสมน้ำควยกันอย่างดุเดือด ก่อนจะพลิกร่างนอนหงายโดยที่ควยค่อยๆเหี่ยวลง

 "สุดยอดเลย เย็ดเก่งมาก มาเย็ดกับพ่อบ่อยๆนะ ส่วนไอ้นนท์มันอยู่ในกรม นานจะออกมาละมั้ง" พ่อน้องชวนผมมาเย็ด
 "อะไรพ่อ เจอควยเด็กๆแบบไอ้แพน ไม่สนควยผมเลยเหรอ ผมเองก็อยากโโนไอ้แพนเย็ดมั้ง ไงเราไปนอกรอบกันสักคืนไหม" พี่นนท์กระดกหัวมาถามผม ผมยิ้มกว้าง
 "เฮ้ยๆ นอกรอบอะไร " เราสามคนหัวเราะลั่นก่อนจะ แอบย่องลงบ้านไปดูไอ้นิกกับพ่อของผมมั้ง  "อูยย อูยยย อมเบาๆสิครับ มือกำควยด้วยครับ" นิกกำลังนั่งยองๆร่างกายเปลือยเปล่า เด็กหนุ่มผิวขาว

ตัวบาง หลังจากถูกพ่อพงษ์พ่อของแฟนหนุ่มกับพี่ชายลากมา เค้าก็ถูกสองพ่อลูกพงษ์และพี่พัฒ สอนการอมควยอย่างที่ไม่เคยเจอ ตอนนี้เค้านั่งยองๆอยู่เหนือปากของพี่พัฒชายหนุ่มหุ่นลำกำยำผิวสีแทน ตอนนี้ปากของนิกกำลังดูด ขบ เม้มปลายหนังกระโปกของพ่อพงษื เด็กหนุ่มยิ่งอมก็ยิ่งมันปากไม่ต่างจากด้านล่าง ขาของเค้าสั่นเทาไปหมด นิกเหมือนคนไม่มีเรียวแรงเมื่อถูกลิ้นร้อนๆจองพี่พัฒปาดเลีย เด็กชายนั่งลงทับกับปากของพัฒพร้อมๆกับนั่งบดขยี้ปากรูเด้าสีชมพู โดยไม่กลัวว่าชายหนุ่มด้านล่างจะหายใจไม่ออก
 "อ่าส์ ตูดเอ็งนี้ สุดเลยไอ้นิก น่าเย็ดน่าเลียไปหมด"
 "ใช่ๆ ปากก็สุดยอด มือนิ่มด้วย อมควยเสียวสุดๆ" คู่พ่อลูกครางกระเสร่า พัฒเอามือดันก้นของนิกขึ้นเล็กน้อยแล้วเอามือแหวก เนื้ออ่อนๆแยกออกโชว์รูลึกกลวง เค้าถ่มน้ำลายใส่ลงไปพร้อมๆกับดันลิ้นเข้าไป สัมผัสกับความอุ่นชื่นด้านใน กล้ามเนื้อรีบติดรัดลิ้นอย่างถี่รัว มือของพ่อก็ยังลูบคลำหลังที่ขาวเนียน พงษ์เอามือกำทับกับมือของนิก เร่งสาวควยที่แข็งอย่างเต็มที่
 "พร้อมแล้วนะนิก พร้อมรับควยพ่อแล้วนะ" เด็กชายผิวขาวพยักหน้า แววตาดูหื่นกระหาย
 "ควยพ่อ ไม่น่าเข้าได้เลยนะครับ" นิกกระถอกควยใหญ่ๆของพ่อพงษ์ ถอกจนหัวควยรั้งตึง
 "เคยผ่านควยพ่อน้องมาแล้ว ควยพ่อนิกไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวควยไอ้พัฒ นิกจะได้ไม่เจ็บมาก" เด็กชายกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ เพราะควยของพ่อพงษ์อวบล่ำกว่าของพ่อน้อง อีกทั้งควยของพี่พัฒนั้นถึงจะไม่ยาว แต่ก็ขนาดเกือบ7นิ้ว ยิ่งหัวควยบานๆ เงี่ยงควยบานเป็ฯดอกเห็ดเลย
 "พัฒช่วยน้องจัดท่าหน่อย พ่ออยากเห็นรูเย็ดสวยๆ ของเอ็งแล้ว" พงษ์จับขาของนิกให้หันมาทางตัวเอง โดยที่มีพัฒนอนคยแข็งพาดยาวไปยังสะดือ บั้นท้ายขาวเนียนลอยเด่นอยู่ตรงหน้า พร้อมๆกับรูเด้าที่เริ่มอ้าออก รอบๆเต็มไปด้วยคราบน้ำลายของลูกชายคนโต พงษ์จับควยของนิก จ่อเข้าไปที่ปากของพัฒ ชายหนุ่มอ้าปากรอ ควยสีขาวค่อยๆกดลงไปในปาก นิกครางซี๊ดดด เสียววาบตัวร้อนวูบ ปากพี่พัฒช่างอุ่น แรงดูดกำลังเสียว นิกแหงนครางเสียงสั่น ก่อนจะจับควยสีเข้มหัวถอกบานๆ เอานิ้ววนเวียนจนน้ำเงี่ยนวาววับเต็มหัวควยบานๆ เด็กชายอ้าปาก จูบและขบไปที่ปลายเงี่ยงควย พัฒถึงกับครางอู้ๆ

  "อูยยย อูยยยย อุ๊ย อุ๊ย ซี๊ดดด ซี๊ดด "  นิกครางซ้ำเมื่อถูกพ่อพงษ์จับปลายเงี่ยงควยถูไถไปรอบๆรูเด้าตัวเอง เด้กชายแอ่นเด้งก้นรับอย่างห้ามไม่อยู่  ก่อนที่จะตั้งสติก้มลงอมดูดควยพี่พัฒ มืออุ่นๆของเค้าลูบคลึงพวงกระโปกพี่พัฒที่ยังหย่อนยาน จนมันเริ่มหดตัว อีกด้านพัฒเอื้อมมือไปบีบเค้นแผงอกเล็กของนิก หัวนมสีชมพูเข้มตั้งแข็ง
 พ่อพงษ์จับควยเขี่ยๆที่ เนื้ออ่อนๆ หัวควยเฉียดไปๆ มาๆ นิกทั้งเสียวทั้งลุ้นว่าควยจะเข้ามาเมื่อไหร่ สุดท้ายพงษ์ก็กัดฟัน แทรกควยเข้าไปในช่องทางคับแน่น พงษ์มองควยสีเข้มของตนค่อยๆถูกรูก้นสีชมพูอ้าอมเข้าไปที่ละนิด ๆ  พ่อพงษ์กระดกก้นส่งลำควยเข้ารูเด้า

 "อูยยย อูยยยย" นิกครางไม่เต็มเสียงเพราะควยของพี่พัฒแน่นปาก น้ำลายนิกไหลเคลือบท่อนลำของพี่พัฒ เด็กชายพยายามจะยกก้นหนี  แต่ก็ถูกมือหนารวบแล้วกดจนควยที่ใกล้จะหลุดจมหายเข้าไปอย่างเร็ว

 "โอ๊ยยยย อ่าส์ ทำไมมันเสียวแบบนี้ ซี๊ดดด" นิกตาปรือเด้งเอวรับควยของพ่อพงษ์  หนุ่มใหญ่โถมตัวกดร่าง ทำให้ควยของนิกจมหายเข้าในปากของพัฒ ยิ่งทำให้เด็กอย่างนิกเสียวสะท้านเพิ่มขึ้น
 พัฒเองนอนอมควยของนิก ชายหนุ่มหยุดทำเพราะกลัวว่าเด็กชายหน้าขาวจะทำแตกเสียก่อน ชายหนุ่มขยับออกมา คุกเข่าตรงหน้าของนิก ส่งท่อนควยอวบอิ่มให้เด็กชายดูดเม้ม ปากของเค้าก็ประกบจูบกับบิดาที่ สาวควยกระแทกเย็ดนิกอย่างเมามันส์

 "อื้มม อื้มม โอ๊วว โอ๊วว " พงษ์จับขานิกอ้าออก แล้วเร่งกระแทก เย็ดอย่างเร็ว ความลื่นความเสียว ทำเอาหนุ่มใหญ่เมามันส์จนหูอื้อ ปลายควยติกเข้าสุดลิ้ม มองเห็นปากทางด้านหลังของเด็กชายปลิ้นตามควยของตน หนุ่มใหญ่เร่งกระเด้าหนุ่มน้อยหน้าใสอย่างเร็ว เสียงเย็ดดังลั่น ทั้งสามเร่งเย็ดกันอยู่ด้านหลังบ้านที่มืดมิด มีเพียงเสียงสีนวลของตะเกียง บัดนนี้ พงษ์ทนไม่ไหว รูเย็ดของนิกช่างรัดแน่นขยับควยแต่ละครั้งมันเสียววาบไปทั่วหัวควย
  "โอ๊ยย โอ๊ยยย ไม่ ไม่ไหว พะ พ่อ พ่อ " นิกครางเสียงสั่น เด็กหนุ่มเสียวซะน้ำควยแทบแตก ผิดกลับพงษ์หนุ่มใหญ่กลั้นน้ำควยไม่อยู่ แรงกระแทกกระทั้นจนกลั้นไม่ไหว กระฉูดน้ำควยพุ่งใส่ตัวเด็กหนุ่มอย่างมากมาย เค้ากดควยปล่อยน้ำเชื้อจนหมดแม็กซ์
 "อู้วววว  นิกลูกพ่อ สุดยอด ฟิตจริงๆ อิจฉาไอ้แพนจัง"
 "นิกครับ ขอพี่พัฒเย็ดมั้งนะ พ่ออย่ากินน้ำจากตูดไอ้นิกสิ อย่าเพิ่ง" พัฒต้องรีบดึงร่างของนิกออกจากอ้อมแขนของพ่อเพราะ พ่อพงษ์เล่นละเลงเล่นกับรูที่ตนเองเพิ่งพ่นน้ำเชื้ออุ่นๆเข้าไป
 "โทษๆ ลืมตัว เห็นน้ำเยิ้มๆในรูแล้วมันอดไม่ได้ ฮ่าๆ"
 "มานิก มาหาควยใหญ่ของพี่มั้งดีกว่า มันอยากจะมุดถ้ำเอ็งแล้ว" แต่พัฒยังไม่ได้ทำอะไร นิกที่กำลังเงี่ยนง่านก็ผลักอกล่ำๆ ให้นอนหงายลงไปบนพื้นหญ้า ก่อนจะยันกายขึ้นค่อม
 "โห เอางี้เลย งั้นนั่งลงมาเลยไอ้หนู นั่งทับควยพี่เลย ซี๊ดดด" นิกเอามือกระถอกควยยาวๆของพัฒ3-4ครั้งก่อนจะย่อตัว จ่อรูเด้าตรงกับหัวถอกบานๆ เด็กชายนุ่งทับมันลงไปจน เงี่ยงหัวควยผ่านพ้น พัฒชันเข่าขึ้นมา ทำให้นิกเอามือจับหัวเข่าเพื่อพยุงร่างเอาไว้พอดี
 "ว้าว สุดยอด ควยพี่พัฒ มันแน่นไปหมด เงี่ยงหัวควยพี่มัน ครูดอยู่ในตัวผม เสียวสุดๆ" นิกซู้ดปาก แอ่นอก เมื่อพ่อพงษืนั่งทับหย่อนรูเย็ดตรงกับปากของลูกชายคนโต พงษ์จัดการกัดขบ หัวนมสีชมพูเข้มของนิกอย่างดุดันซึ่งนิกเองก็แอ่นรับอย่างไม่เกรงกลัว เด็กชายเสียวสะท้าน ยามถูกควยใหญ๋ๆ ยาวๆ กระแทกสวนขึ้นมันเสียว เสียดไปทั่วท้อง เด็กชายผละมือยันหน้าท้องแกร่งของชายชาติทหารก่อนจะ กระดกก้นเย็ดเอง เค้ากระแทกก้นขึ้นลง ย่อเข่าสุดเหมือยจงใจให้หัวเงี่ยง เสียดกับปากหูรูด แล้วก็กดก้นกระแทงซึ่งพัฒก็เด้งเอวสวนขึ้น ทำเอาเด็กชายเสียวร่างสั่นสะท้าน
 พัฒกระเด้งเอว สองมือตะบบก้นนวลเนียนของนิก บางครั้งเร่งเอวกระเด้าเย็ด มือก็ตบฉาดไปที่ก้นของบิดา ก่อนจะแยก จ้องมองหูรูดกลวงโบ๋ที่เค้าบรรจงสอดลิ้นไล้ละเลงเลียจนฉ่ำวาว ด้านล่างก็เสียวสะท้านด้วยช่องทางคับแคบ  ความอุ่นชื่น กำลังบีบรัดท่อนควย หัวควยบดเสียดไปกับความขรุชระในช่องทาง พัฒกัดฟัน เร่งกระแทกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เสียงหนอกเนื้อกระทบดังลั่น
 "ซี๊ดดดด เลียลึกๆ เอานิ้วเพิ่มเข้าไปอีก เอาอีก อ๊าาา" พงษ์สาวควยถี่ก่อนจะทนความเสียวจากลิ้นและนิ้วของลูกชายคนโตที่ปรนเปอให้ไม่ไหว ทะลักน้ำเชื้อเหนียวหนืดพุ่งที่เปรอะควยขาวๆของนิก เค้าเอามือจับท่อนควยที่ปนไปด้วยน้ำเชื้อของตัวเอง เร่งสาวควยของเด็กชาย หัวถอกสีแดงกล่ำ ลมหายใจเริ่มร้อนและถี่ นิกกัดฟันอกีครั้งเกร็งร่าง กระตุกควย ก่อนจะพุ่งน้ำควยวัยหนุ่มออกมามากมายมันเจิ่งนองไปทั่วมือของพ่อพงษ์
 พงษ์ยกมือตัวเองที่มือน้ำเชื้อกลิ่นฉุดไหลเยิ้มไปทั่วทุกนิ้ว พงษ์ลอบมองไปที่นิก เด็กหนุ่มเผลอเลียริมฝีปากตนเอง พงษ์ยิ้มน้อยๆ ส่งนิ้วทั้ง5 ให้นิกค่อยๆโลมเลีย ดูดน้ำเมือกเข้าปาก ก่อนที่หนุ่มใหญ่จะคว้าคอเล็กเข้ามาประกบปาก โดยที่นิกนั่งโขยกก้น รับแรงเย็ดของพี่พัฒที่เริ่มจะแรงขึ้น แรงขึ้น
 "อ่าส์ ออกแล้ว ออกแล้ว" นิกยืนขึ้นทันที พงษืและนิก ก้าวมานอนข้างกายของพัฒ จับควยกระแทกเพียงครั้งเดียว เงี่ยงควยก็กระตุกรั้งทะลักน้ำควยสีขาวขุ่น ออกมาเป็ฯละลอก ปากสองปาก เร่งปาดเลียเอาน้ำเชื้อรสชาติแปล่มๆ เข้ามาจนหมดสิ้น
 "ฮู้ววว สุดยอดเลย นิก"พัฒนั่งหอบตัวโยน ข้างๆมีนิกกับพงษ์นั่งขนาบข้างค่อยโลมเลียกันและกัน
 "เฮ้ยยย กลุ่มนั้นพอแล้วมั้ง เพลาๆบ้างไอ้พงษ์ เดี๋ยวเอวเคล็ดขึ้นมาพรุ้งนี้มึงจะอด" นึกว่าผมแอบดูคนเดียวที่ไหนได้ เสียงพ่อน้องดังทะลุปล้องออกมา ผมตกใจสะดุ้งพี่นนท์โอบไหล่ผมหัวเราะ เราสามคนยืนแก้ผ้าอยู่มุมบ้าน รอให้อีกสามหนุ่มที่เพิ่งเสร็จกิจกาม ค่อยๆเดินแก้ผ้ามารวมกลุ่ม ไอ้นิกเดินยิ้มกว้างมาหาผม ก่อนจะหอมฟอดไปที่แก้มผมอย่างแรง
 "เดี๋ยวๆ หอมอะไรไอ้แพน นี้ๆ 4หนุ่มก็อยู่มาหอมมั้งสิ" หลังจากนั้นผมกับไอ้นิกก็เลยต้องแจกหอมกันฟอดใหญ่ คืนนี้เป็นคืนแรกที่เรา6หนุ่มมารวมตัวกัน
 "เข้าบ้านอาบน้ำเถอะ เย็ดกันนานแล้ว ห่ามึงดูเวลาสิไอ้นนท์" เมื่อเห็นว่าดึกมากแล้ว เกือบๆเที่ยงคืน พวกเราก็เลยกลับเข้าบ้านอาบน้ำ ก่อนจะลากเตียงมาร่วมกันในห้องนั่งเล่น คืนนั้นเรานอนแก้ผ้า ก่ายกอดกันทั้งคืน แล้วก็หลับไปด้วยความเพลียที่แสนจะคุ้มค่า

*********************************************************************************
**** เช้าวันเสาร์  เราขยับกายก่ายกอด ท่อนควยแข็งโด่ตอนรับแสงอรุณ เสียงคลื่นกระทบหาดดังอยู่ด้านนอก บรรยาศเย็นๆ เราทั้งหมดนอนยิ้ม สลับกับค่อยๆแยกกันไปทำธุระส่วนตัว พี่พัฒ ขอตัวออกไปก่อนเพราะมีกองพัศดุทางทหารเข้าฝั่งวันนี้
 "บ่ายๆก็กลับแล้วครับ เก็บแรงไว้มั้งนะ" พี่พัฒแต่งชุดพลางสีน้ำทะเลเดินขึ้นรถหายไป  วันนี้พ่อทั้งสอง ผม นิก และพี่นนท์ วิ่งลงทะเล ทุกคนเหมือนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง เราเล่นน้ำอย่างสนุกท่ามกลางแสงแดดจ้า น้ำทะเล หาดทรายเงียบสงบ  ห่างออกไปไกลลิบพวกเรามองเห็นเรือจอดนิ่งอยู่กลางทะเล  พ่อพงษ์เดินขึ้นไปนอนบนหาดทราย ใต้ร่มต้นไทร ที่แผ่กิ่งก้าน รากห้อยย้อย ใบเล็กๆปกคลุมทำให้เป็นร่มเงาธรรมชาติ ขนาดใหญ่
 พี่นนท์ยิ้มให้ผมเดินตามพ่อขึ้นไป อีกคน ตามด้วยพ่อนน้องที่ขยิบตาส่งมาให้
 "ใช้วันว่างให้คุ้ม ลูกพ่อ " ผมเข้าใจความหมายทันที เมื่อย่ำเท้าขึ้นผืนทราย หันไปทางต้นไทร พ่อพงษืนอนหงายควักควย สาวขึ้นลงช้าๆ พี่นนท์กำลังโลมเลียแผ่งอกแกร่งของพ่อพงษ์  อีกด้านไอ้นิกกำลังถอกกางเกงในพ่อตัวเองออก ก่อนจะเอามือจับแก้มก้น แล้วซุกหน้าลงกับรูเย็ดพ่อตัวเอง ที่โก่งก้นรับลิ้นมันอยู่ กลางแจ้ง กลางวันแสก ผมเดินควยคับแน่นขึ้นมาหยุดที่แก้มก้นเนียนๆของพี่นนท์แกนั่งคุกเข่าดูดควยพ่อพงษืหันก้นมาทางทะเล ทางที่ผมเดินมาพอดี มันหัวได้ชัดยิ่งกว่าเมื่อคืน ผมนั่งมองปากทางที่เคยเอาควยสอดใส่เข้าไป วันนี้ผมเห็นได้ชัดเจน รูเด้า สีชมพูอมเทากำลังเต้นตุบๆอยู่ตรงหน้า แก้มก้นสีขาวกำลังถูกมือผมตะปบ ตบอย่างแรง พี่นนท์ครางอื้อ เพราะควยของพ่อยังอยู่เต็มปาก ผมละเลงน้ำลายมากมายลงที่รูเด้านั้น ละเลงลิ้นสลับกับนิ้ว สัมผัสกับแรงติดขมิบอย่างรุนแรง
 "อ่าส์ แพน สอดเข้ามาลึกๆเลยพี่ชอบ" แต่ผมไม่ทำตาม แกล้งปักมือคาเอาไว้ จนทำให้พี่นนท์เด้งก้นเอง ที่นี้ผมแกล้งกระทุ้งสวนเข้าไปทั้งสามนิ้วพี่นนท์ครางเสียงสั้น แต่ข้างหน้าผม ตอนนี้ไอ้นิกกำลังกระเด้าเย็ดพ่อตัวเอง ที่แอ่นก้น ปากก็ระดมจูบกับพ่อพงษ์
 "ช้าๆ ไอ้นิก ช้าๆ พ่อชอบซอยช้า เย็ดเน้น ซี๊ดดดด" พ่อนน้อง แหงนหน้ารับแรงกระแทกช้าๆของไอ้นิก ช้าๆแต่หนักแน่น
 "เย็ดพี่เถอะแพน คันรูไปหมด เย็ดพี่เลย" ผมจัดให้ ยันกาย จับปลายหัวถอกฉ่ำเยิ้ม กดช้าๆ มือจับเอวที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ก่อนกระแทก บดขยี้เส้นหมอยเข้ากับเนื้อก้นเนียนๆ พี่นนท์คราง สองมีบีบคลึงพวงกระโปกหนังหย่อนยานของพ่อผม
 "อ่าส์ แรงๆ แรงๆ" เราห้าคนแก้ผ้าเย็ด กลางสายลม แสงแดด เย็ดกันอย่างสะใจ ครางเสียงลั่นโดยไม่เกรงกลัว  ผมประกบบีบแก้มก้นพี่นนท์ กดควยเข้าเย็ดรูเย็ดที่รัดแน่น สาวออกสุด แล้วทิ้งตัวกระเด้าสุดแรง เสียวหัวควย เสียวปรี๊ดดด จนคุมไม่ไหว พุ่งน้ำควยเต็มร่องเย็ด  มองเห็นรูตูดสีแดงเต็มไปด้วยน้ำควย
 "อ่าส์ ดูดน้ำควยออกให้หมด ดุดเข้าไป"  พี่นนท์ใช้ก้นที่ยังเต็มไปด้วยน้ำควยของผม  จับควยพ่อพงษ์ตั้งชันแล้วทิ้งตัวลงพรวด พ่อต้องงอตัว รูเย็ดลื่นผสมจากน้ำควยผม พ่อครางเสียงลั่น จับเอวพี่นนท์แล้วเร่งกระเด้าสวนขึ้น เสียงกึก กึก กึก ดั
หนอกเนื้อกระทบ พี่นนท์ เอามือขยี้หัวนมตัวเอง เอาเดินจับควยที่ยังเยิ้มไปด้วยน้ำควย ส่งให้ไอ้นิกที่เปลี่ยนเป็นนอนหงายรับท่อนควยพ่อน้อง แกกระเด้าเย้ดแนิกจนพื้นทรายยุบตัว
 "สุดยอดลูกพ่อ สุดยอด"พ่อนน้องร้อง ก่อนจะเกร็งตัว แกชักควยออกมา ผมรีบก้มลง อ้าปากรอรับน้ำเชื้ออุ่นไจากปลายเงี่ยงควยนั้น น้ำเชื้อมากมายไหลย้อย ผมประคองหน้าไอ้นิกมันเร่งจับต้นคอผม เราสองคนประกบจูบ ตวัดเลียน้ำควยของพ่อนน้อง จนหมดสิ้นความเกนียวหนืด
 สุดท้าย เราจับพี่นนท์นอนหงาย บนพื้น เราสี่คนนั่งคุกเข่าบนพื้นทราย จ่อควยที่กำลังใกล้ระเบิดน้ำรอบสองไปที่ร่างของพี่นนท์ ผมมองเห็นน้ำควยสีขุ่มมากมาย พุ่งทะลักออกจากรูเยี่ยว น้ำควยส่งกลิ่นฉุน มันราดรดไปทั่วร่างกำยำผิวขาวเนียน เราจัดการ ส่งน้ำควยมากมายไปทั่วร่างนั้น ก่อนจะปาดน้ำทั้งหมดถูไถ ไปทั่งร่าง  พี่นนท์ แอ่นออกรับน้ำควยอย่างสะใจ
 "ฮุ้วววว สุดยอด น้ำควยเต็มตัวเลย" สุดท้ายผมก็ถูกพี่นนท์ เย็ดซ้ำอีกครั้งโดนที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำควย ผมคลานแอ่นก้นไปทั่วหาดรับแรงกระแทกเย็ดของพี่นนท์ จนพี่จับผมเย็ดตรงโขดหิน ก่อนจะปล่อยน้ำควยมากมายเข้าปากให้ผมชิมรสชาติที่แสนจะคุ้นเคย
 หมดช่วงสยิวก็บ่ายแก่ เราย้ายก้นออกจากชายหาดกลับเข้าบ้าน ก่อนจะร่วมตัวกันไปหาของกิน  ระหว่างทางพี่นนท์ก็โทรไปหาพี่ชายผม ผลก็คือยังกลับไม่ได้ เราที่เหลือเลยออกไปหาอะไรกิน เดินเที่ยว เตร็ดเตร่ หาของฝากเพราะวันอาทิตย์ก็คงจะกลับ
 มาถึงบ้านพักก็เกือบทุ่ม เราไม่ได้ทำอะไรกัรต่อครับ ผมหลับเลย ไอ้นิกก็นอนหลับ โดยไม่สนใจอะไร ก็คงเหมือนคนอื่นๆแหละ เราหลับไปยาวเท่าไหร่ไม่รู้ผมตื่นขึ้นมาเพราะพี่นนท์กำลังปลุกผมกับไอ้นิก แต่พ่อของเราทั้งสองหายไปแล้ว พี่นนท์ยิ้มกริ่ม
 "ปล่อยเค้าไป ตอนนี้เป็ฯเวลาของพี่ๆน้องๆเว้ย เตรียมควยพร้อมยัง" แค่นี้ควยก็แข็งแล้ว ผมกับไอ้นิกกระเด้งตัว วิ่งปรู๊ด เข้าห้องน้ำชำระร่างกาย ล้างทุกซอกทุกส่วน ออกมาก็เห็นพี่นนท์ยิ้มรออยู่ที่ประตูบ้าน แกบอกให้เราเดินตามฝ่าความมืดออกไป  เราเดินผ่านทิวสนสูง ความมืดรอบกายเริ่มทำให้ผมตื่นเต้น ไอ้นิกคว้ามือผมมากุมเอาไว้ แต่ด้วยความเงี่ยนผสมตื่นเต้น ผมควักควยออกมาด้านนอก
 "อะ จับให้ถนัดเลยนะไอ้นิก" ผมเดินไป ไอ้ตัวแสบนิกก็จับควยผมแบบเต็มกำมือ มันรูดสาวเบาๆ เดินไปเสียวควยไปจนพี่นนท์ บอกว่าให้เลี้ยวซ้าย ด้านนี้ผมมองเห็นรั้วต้นไม้สูงเทียมหัว แสงไฟสลัวๆในนั้น มันคือสวนสาธารณะกลางตัวหมู่บ้าน ด้านนึงยื่นออกไปในทะเล
 "ทางนี้"เสียงคุ้นๆ พี่ชายผมเอง  พี่พัฒนั่งอยู่บนม้านั่งที่ทำด้วยไม้ ค่ำนี้พี่พัฒสวมชุดกางเกงทหารขาสั้น เสือยืดคอกลม พี่นนท์ใส่เสื้อคอกลมสีเทาเหมือนกัน ดราเดินนั่ง พี่ชายส่งเบียร์กระป๋องมาให้พวกผมดื่ม เรานั่งคุยไปได้พักใหญ่ ท่ามกลางไฟที่ค่อยๆดับลง ผู้คนค่อยๆหายกลับเข้าไปนอน ความเงียบกลับเข้ามาอีกครั้ง
 "อ่อ แพน นิก คือ พี่ อยากจะ....."พี่นนท์ทำท่าอึกๆอักๆ จนพี่ชายผม ยื่นธงกระดาษใบใหญ่มาวางไว้ตรงตัก พร้อมๆกับหยิบบางอย่างออกมา
 "พี่ขอ ให้เอ็งสองคน ทำให้พวกพี่ได้ไหม พี่อยากลองแบบนี้มานานแล้ว" ผมใจเต้นถี่ นิกเองก็ไม่ต่าง มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พี่ชายคนโตของเราทั้งสองมีรสนิยมที่แสนจะแปลก แต่มันตื่นเต้น จนควยผมมันเต้นตุบๆ สิ่งที่พี่ชายผมยื่นมาก็คือ ปลอกคอหนังสีน้ำตาลขนาดใหญ่สองชิ้น มาพร้อมกับโซ่เส้นเล่นเป็นสายจูง  ผมเหลือบมองไอ้นิก มันยกยิ้มที่มุมบาง ก่อนจะเบื่อนสายตามาสบตา เราพยักหน้าให้กัน
 "งั้น ถ้าอยากเป็นสัตว์เลี้ยงของเรา ต้องลงไปนั่งข้างล่างสิครับ" ไอ้นิกพูดจบพี่ๆทั้งสองก็นั่งตุบลงไปบนพื้นสายตาดูหื่นกระหาย
 " เอาละ พวกแกเคย .. ไปไหนพร้อมกับสวมปลอกคอไหม?"ผมเอาเท้าเขี่ยไปที่ปลายคางของพี่พัฒเบาๆ พี่ชายส่ายหน้า สายตายังจ้องมองปลอกคอ
 "เอ้า มองอะไร ใส่สะสิ ใส่เข้าไปเลย" ปลอกคอหนังถูกสวมรัดลำคอของหนุ่ม วัยฉกรรณ์ทั้งสอง  ชายหนุ่มลำสันนั่งย่อง มีปลอกคอสีดำสวมทับ เด็กหนุ่มหน้าใสกำลังชักดึงสายจูงเส้นเล็ก โดยที่พี่ชายได้กลายเป็ฯหมา คลานสี่ขาเดินตามตูดต้อยๆ ผมเดินจูงพี่ชาย ขนาบข้างด้วยไอ้นิก เองก็กำลังกระตุกสายจูง ดึงร่างของพี่ชายเข้ามานั่งที่มุมพุ่มไม้ ด้านหลัง แสงไฟที่สาดส่องมาไม่ถึง
 "เอาละนะ มาเริ่มกันต่อ"
 "นั่ง ลุก นั่ง ลุก" เสียงของผมสั่งสลบักับไอ้นิก จ้องมองพี่ชายที่ยอมทำตามพวกเราอย่างง่ายดาย ผมมองเม็ดเหงื่อเล็กๆผุดที่ปลายผมของพี่ชาย ก่อนจะสั่งให้เค้าทั้งสองนั่ง เสียงหอบเบาๆดังออกมา
 "หมาดี หมาดี ยังงี้ต้องได้รางวัล"ผมควักควยออกมา รางวัลสำหรับพวกเค้า ดุ้นควยที่เปื้อนเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน  พี่ชายทั้งสองกระโจมเข้าหาท่อนควยของพวกเรา ผมยืนแอ่นเอวกระดกควยใส่ปากพี่ชาย ไอ้นิกเองก็เช่นกัน มันกำลังจับปากของพี่นนท์ บีบเอาไว้ก่อนจะสวนควยเข้าไปทำเอาพี่นนท์สำรักน้ำลาย
 "เลียกระโปกด้วย เอาควยด้วย อมลึกๆ" พุดไปก็กระตุกสายจูงจนหน้าทั้งสองแหงนควยหลุดจากปาก ผมจับดุ้นตัวเองตบแป๊ะไปที่ใบหน้าพี่พัฒ จนน้ำลายรึน้ำเงี่ยนติดเป็นสายยืดออกมา ก่อนจะกระแทกควยวสวนเข้าไป
 "ยืนขึ้น ยืนขึ้นมา" เค้าทั้งสองยืนขึ้นเต็มความสูง ควยดุ้นใหญ่กำลังดันกางเกงออกมาจนเห็นหัวถอกคล้ำโผล่ออกจากขอบยางยืดกางเกง
 "แก้มันออก เร็วๆ" ผมตวาด ก่อนจะเก็บกางเกขาสั้นมาถือเอาไว้บัดนนี้ หมาของผมสวมเพียงเสื้อท่อนล่างเปลือยเปล่าก้นงอน เต่งตึง  พี่พัฒทำหน้ากล้ากลัว จนผมต้องออกแรงดึงปลอกคอ ก่อนจะสั่งให้เค้านั้นนั่งลงไปคลานสี่ขาเหมือนเดิม ยิ่งเดิน ควยของพี่ๆก็ยิ่งกระตุก ขับเอาน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม หยดลงพื้น จนมาหยุดตรงทางที่เรเข้ามาตอนแรก ตรงนี้ไร้แสงไฟ เก้าอี้ไม้ตัวยาง ผมดันให้พี่พัฒและพี่น้องขึ้นไปนั่งหันแอ่นก้นมาทางเรา สองมือของพี่ๆจับไว้ที่พนักพิง
 "สุดยอด แพนดู รูตูดพี่นนท์ดิ สั่นใหญ่เลย"เป็นอย่างที่ไอ้นิกพูด รูก้นของพี่นนท์กำลังกระตุก สั่น ผมล้วงมือเข้าไปหยิบเอา สิ่งกลมๆด้านในออกมา สีชมพูมีสายไฟเส้นยาว ปลายสายเป็ฯสายปรับระดับ  ของเล่นที่หนังAV ญี่ปุ่นชอบใช้
 "ไข่สั่นสีชมพู ได้สั่นไปทั่งรูเด้าแน่ๆ" ผมตบฉาดใหญ่ลงบนแก้มก้นที่แอ่นสู้พวกผมอยู่ ไอ้นิกเองกำลังสารวนเอามือลูบไล้เนื้อก้นพี่นนท์ที่เอาแต่ครางเสียว  ผมบีบเจลสีใสลงบนรูเย็ดยับยู่ของพี่พัฒ เอานิ้วแตะ วนไล้ สัมพัสถึงแรงบีบถี่ๆ ก่อนจะกดนิ้วมองข้อนิ้วค่อยๆจมลงไป พี่พัฒครางอื้อ อ้า ดึงนิ้วเอว ก่อนจะยัดเอาลูกสีชมพูนั้นใส่ลงไป แล้วเปิดเครื่องเร่งจนสูงสุด เสียงเครื่องสั่นอื่อๆ แข่งกับอาการสั่นกระตุกของพี่พัฒและพี่นนท์ที่หลับตาพริ้ม ปากอ้า ครางเสียงสั่น ก้นกำลังแอ่นกระตุกเข้าๆออกๆ เหมือนถูกกระหน่ำเย็ด ทั้งสองนั่งคุกเข่าบนม้านั่ง ผมสองคนไอ้นิก เอามือดึงสายนั้น จนลูกกลมๆนั้นออกมาปากทางประตูหลังจงใจปล่อยให้แรงสั่นกระตุ้นอยู่ตรงปากหูรูด

 "อ่าส์ ซี๊ดดด เสียวสัสๆ อ่าส์" พี่พัฒหน้าแดงกล่ำ พอๆกับปลายถอกที่เริ่มขับน้ำเงี่ยนออกมาอีกรอบ ผมเอามือวนไปที่ปลายควยนั้น ก่อนลิ้มชิ้มรสขื่น น้ำเงี่ยนรสเฝื่อนคอ
 "ทนไม่ไหวแล้ว แพน เย็ดเลย เอาควยเอ็งมาใส่รูเด้าพี่เลย เอามา อ่าส์" จัดการให้ตามคำขอ นิกดึงให้พี่นนท์ลงมาด้านล่าง ก่อนะสอดควยเข้าไป ช้าๆ มันเร่งเอวกระหน่ำเย็ดพี่ชายตัวเองที่เอาแต่คราง ไอ้นิกโอบเอวพี่นนท์อีกครั้ง แล้วเด้งเอวกระทุ้งควยเข้าอย่างแรง กระแทกอย่างไม่ลดละ เสียงพี่นนท์ร้อง คราง  ผมเองก็ทนไม่ไหว จับพี่ชายหงายฉีกขาออกกว้าง เสือกควยกระทุกไข่แฝดพี่พัฒก่อนจะเสียบพรวดเดียวควยผมก็จมดิ่งลงไปในตัวพี่ชาย แรงตอดแสนจะรุนแรง  ผมเร่งกระแทก จนเสียวเหมือนจะกลั้นไม่อยู่ชักควยออกมา ผลักไอ้นิกออกจากพี่นนท์ มันเข้าใจผม เราสลับพี่ชายเย็ดกัน ผมแหวกก้นพี่นนท์ออกแล้วสวนควยเข้ารูเย็ดที่อ้าตึงอย่างแรง ไอ้นิกเองจับควยพี่พัฒกระถอกอย่างแรงสลับกับเร่งเอวกระเด้าเย้ดอีกยกใหญ่ ใบหน้าเหยเกของพี่ๆบอกถึงความเสียวใกล้จะปะทุผม เร่งจนเหงือนหยดกระทุ้งควยเสยอีกหลายชุดจนกลั่นไม่อยุ่ พ่นน้ำควยออกมา มันพุ่งใส่ร่างพี่นนท์อย่างมากมาย เสียงเจาะแจะดังยามเมื่อผมขยับเอวส่งควยเข้าไปอีกครั้ง
 พี่พัฒกับไอ้นิกกระตุกตามผมมา สองร่างกายกอดกลมดิ้งก่อนจะถอนควยออกมา ผมเหนื่อย สนุกจนไม่คิดว่าจะพ่นน้ำควยออกจนหมดตัว มันเสียบจนแทบยืนไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...