วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 2

 หลังจากนั้น แทบจะทุกวันผมจะต้องเล่นควยของพี่สันต์จนน้ำแตก แต่มีความแปลกอยู่คือพักหลังๆพี่เค้าจะไปขอเย็ดผมเลย ก้นผมก็เลยอยู่รอดปลอดภัยไปยกเว้นปาก เพราะพี่แกชอบจับหัวผมแล้วกระเด้าเย็ดปากผมทุกที
 หนังขายยา หนังกลางแปลง ยุคนั้นแถวๆบ้านผมจีมีหนังขายยามาบ่อย เดือนละ3-5ครั้งได้ ขายยาสารพัด รึไม่บางงที่ก็จะมาปิดวิกเลย ผมจะเรียกวิกนั้นว่าวิกตาพลั้ง แกเป็นเจ้าของที่ให้หนังมายืมปิดวิกฉายหนัง รอบๆจะเต็มไปด้วยร้านอาหารมากมาย ความสุขสมัยเด็กๆละ ผมชอบมา แม่ด่าก็จะออกมาอยู่ดี
 วันนี้ก็เช่นกันเลิกเรียนแล้วละ ผมก็ยังซุกอยู่ร้านเกมยายชุ่มเจ้าเดิน เกมPlay1สมัยนั้นคือล้ำมาก นอกจากเกมตู้ ตบ ตี ต่อย ยอดเหรียญ5 แล้วได้8นาที  เสียงเพลงลูกทุ่งดังกระหึ่มยุคนั้นไม่พ้น เสรี ยุ้ย ญาติเยอะ ผมก็ปั่นจักรยานไปดู 6เรื่อง ผู้ใหญ่แกแก้บน ฉายยันเช้า ผมก็รีบนัดเพื่อนเลย เสื่อผืนใหญ่เลยเอามาไว้บ้านเพื่อนซี้ก่อน อากาศตอนนั้นเย็นสบาย
 กลับบ้านบอกยาย บอกแม่เรียบร้อย เค้าปล่อยผมแล้วกลับ3-4ทุ่มไม่มีตามตีให้อายเพื่อนแล้ว สบายไป ผมก็เดินทาง ฮ่าๆมาหาของตายที่บ้านย่า (แกรักผมมากหลานชายคนเดียวอะน่ะ)
บ้านย่าผมเป็นชาวไร่ชาวนาแหละ ปลูกดอกมะลิ ดาวเรืองขาย หลังบ้านก็เป็นแปลงนาสุดลูกตา ผมชอบไปเดินเล่น ลมเย็ดสุดๆ มีมะพร้าวน้ำหอม ต้นหมากสูงชะลูด ต้นก้ามปูก็มีรอบบ้าน หน้าฝนยุงเยอะสุดๆ ผมนั่งกินขนมที่ย่าทำให้ก็ได้ยินเสียงโหวกเหวกหลังบ้าน ย่าบอกพ่อเค้าปลูกบ้านให้ผม ผมตอนนั้นก็ดีใจมาก วิ่งไปดู
 "อ้าวไอ้เกลือ มาขอตังค์เล่นเกมละสิ"น้าหมีโผกผ้าขาวม้าสีแสด ไว้บนหัวกำลังนั่งตอกตะปูอยู่บ้านคานบ้าน เหงื่อโทรมกาย ดูเร้าใจเหมือนกัน
 "บ้านผม ขอหลังใหญ่นะพ่อ" ผมตะโกนบอกพ่อที่กำลังแบกไม้ส่งให้น้าหมี ผมมองเห็นพี่สันต์แว๊บๆไปไหนแล้วละนั้น
 "เอ่อ เดียวสร้างยาวไปถึงระท่อมปลายนานู้นเลย" ผมหัวเราเอิ๊กอ๊ากก กับพ่อ น้าหมีแล้วก็พี่สันต์  สักพักเพื่อนก็มาตามไปร้านเกมส์ เล่นรอเวลานะ พ่อก็รู้เพราะมีหนังมาฉาย ไถ่เงินมา200 เล่นเกมสบายใจ ค่ำหน่อยแม่ก็มาที่ลานฉายหนัง กินก๋วยเตี่ยวจนอิ่มท้องแทบแตก แม่ทิ้งกุญแจไว้ให้ผมไขเข้าบ้าน ผมคิดว่าอาจจะไปนอนกับย่า เกือบ2ทุ่มหนังก็เริ่มฉายละ ข้างๆมีเจ้าภาพตั้งวงเหล้า ผมเห็นแล้วพ่อ น้าหมี พี่สันต์กับคนอื่นๆอีกเยอะนั่งกินกันอยู่ เหมืนผมจะมีเซนต์นะ ผมเห็นละว่าพี่สันต์ลุกออกไปก่อน สักพักก็น้าหมี ไม่ห่างกันพ่อผมก็ขอตัวกลับบอกว่าย่านอนอยู่บ้านคนเดียว สายตาไอ้หนูเกลือไม่พลาดอยู่แล้ว ผมมองสามหนุ่มของผมขี่รถเครื่องแยกทางออกไป ตอนนั้นสมองผมนี้ประมวลผมยิ่งกว่าคอมพิวเตอร์ เด็กๆมันก็เล่นกันอะนะ ผมเข้าไปมั่วด้วย แล้วค่อยๆหลบฉากออกมา
 คลองขุดหลังหมู่บ้านขนาดใหญ่ ผมเดินผมคันดินที่ถูกบดสามารถเดินได้สบายๆหัวใจนี่เต้นตุบๆมันตื่นเต้นมาก ผมไม่ได้แอบดูพ่อเย้ดกับใครมาหลายวันแล้ว เด็กอย่างผมก็อยากดูอยากเห็นเป็นเรื่องธรรมดา แสงไฟเรืองหลังหมู่บ้าน ผมเดินมาหลุดที่กระท่อมของพ่อ รอบข้างเงียบสงัดมาก ยังดีที่ตัดข้าวไปแล้ว ไม่งั้นละคันตาย รอบๆเต็มไปด้วยความมืด เงียบ ลมโชยเย็นสะท้าน หูผมก้ได้ยินเสียงย้ำเท้าบนฟางข้าว ใกล้เข้ามาๆ ผมรีบวิ่งเข้าไปซุกอยู่ใต้กระท่อมของพ่อ มันสูงระดับหน้าอกผมพอดี มีต้นพู่ระหงส์ขึ้นปิดมิดชิด ดอกมันสวยมาก ผมยิ้มกริ่มช่างเหมาะดีจริงเชียว ใจเต้นระทึก หูก็ฟังเสียง ตาก็สอดส่องเพราะมันมืด กระท่อมของพ่อผมสูงระดับอกผมเลย ด้านหน้าคือทางที่หันไปยังบ้านเปิดโล่งแต่พ่อไปซื้อผ้ายาง เอามาปิด ด้านหลังเป็นไม้ไผ่ตอกไว้ง่าย โป๊ะด้วย ไม้อัด รูช่องให้ส่องมากมาย
 "เปิดไฟดีกว่า กูอยากเห็นชัดๆ"

 "มึงไม่กลัวคนมาเห็นรึไง ไอ้หมี

 "แม่กูหลับไปแล้ว ใครมันจะมาว่ะ ไอ้โย่งกัดตายห่า "

 พักเดียวแสงก็สว่างวาบขึ้นมา สามหนุ่มของผมนั่งอยู่บนพื้นไม้แล้ว ทั้งสามนั่งอยู่มีขวดเบียร์หลายถุงวางไว้ ผมจ้องมองอย่างตื่นเต้นมาก  น้าหมีเป็นถอดเสื้อคนแรก ตามไปด้วยพี่สันต์ แล้วก็เป็นพ่อผม ก่อนจะเป็นกางเกง ตอนนี้สามหนุ่มเหลือเพียงกางเกงใน ที่ห่อหุ้มควยไว้เป็นกระเปาะนู้นเด่น พ่อผมกับน้าหมี เปลี่ยนไปนอนเอนหลังพิงกับเสา สองขานอนอ้า พี่สันต์ที่อายุน้อยสุดนั่งอยู่ปลายเท้าของพ่อผม
 "วันนี้อยากทำอะไร เอาเลยสันต์ควยพวกพี่พร้อมแล้ว"พ่อผมเอามือไปขยุ้มที่ควยน้าหมี แทน พี่สันต์ผมสายตาหื่นมากๆตอนนี้ แกนั่งลงตรงหว่างขาพ่อผมแล้วเอามือไปจับที่เป้ากางเกงในพ่อผมกับน้าหมีทันที
 "ควยใหญ่จริงๆเลยพี่ กลิ่นควยก็หอมเหลือเกิน"พี่สันต์ก้มลงไปนอนเคล้าคลึงเป้าควยพ่อผมสลับกับน้าหมี แกบดคลึงจมูกลงบนกางเกงในที่มีท่อนควยขนาดเขื่องกำลังแข็งตัวอยู่ พ่อผมกับน้าหมี กระเด้งเอว ส่งควยบดไปกับหน้าของพี่สันต์ พ่อยันขาขึ้น พี่สันต์ก้มลงซุกหน้าลงหว่างขาพ่อผม แกสั่นหัวทุยๆสู้กับร่องก้นของพ่อผม ทำเอาพ่อถึงขั้นเอวลอยไม่ติดพื้นเลย
 "โอ้ววว มึงนี่สุดยอดเลยสันต์ แบบนี้ชอบไหม ชอบไหม"พี่ผมแหวกกางเกงในเปิดร่องดากให้พี่สันต์เอาจมูกซุกเข้าไปที่รูเย็ดนั้น พี่สันต์แกทั้งกด ทั้งบดปากลงกับรูเย้ดสลับกันทั้งพ่อและน้าหมีเลย  แต่น้าหมีเด็ดกว่าแกเอาขารัดตัวพี่สันต์เลย หัวพี่สันตืก็เลยซุกอย่างเต็มใบหน้าเข้าที่เป้ากางเกง
 "ซี๊ดดดด สะใจ ผมชอบจริงๆเลย พี่แม่งควยใหญ่สุดๆ"พี่สันต์เปลี่ยนจากหน้า เอาก้นตัวเองลงไปกดเข้ากับควยของพ่อผมที่แข็งดันกางเกงในอยู่ พี่จับเอวพี่สันต์บดกับเนื้อควยอย่างสะใจ สามหนุ่มหัวเราะ คงด้วยฤทธิ์เบียร์ด้วยละมั้ง
 พ่อผมจับคอพี่สันต์ลงมาก่อนจะจูบปาก ทำเอาน้าหมีที่นอนมองอยู่ตกใจ
 "เฮ้ย ดูดปากเลยเหรอว่ะ" น้าหมีพูดแต่ตายังจ้องอยู่

 "ทำไมว่ะ เสียวดี แม่งที่ดูดควยน้ำลายบนหัววคยเยิ้มไปหมดยังดูดได้เลย "พ่อผมคราวน้าจับน้าหมีเข้าร่วมวงด้วย สามหนุ่มจูบปาก เรียกว่ากระแทกเลยดีกว่า เสียงจูบอย่างดุดัน พี่สันต์นั่งโยกบนตัวพ่อผม ก้นคงนั่งทับบนควยพ่อผมแน่นอนเพราะพ่อผมถึงต้องครางด้วยความเสียว เสียงพ่อสั่นเลย
 "พอแล้วๆ น้ำควยจะแตก สันต์มึงไปนอนแอ่นก้นเลยเดียวคืนนี้สนุก"

 น้าหมีเช่นกันสองหนุ่มเพื่อนซี้พ่อผมกับน้าหมี จับร่างตันๆของพี่สันต์ให้ลงไปนอนแอ่นก้นขึ้นมา ก้นพี่สันต์เกร็งเป็ลูกดูเนื้อแน่นไปหมด ตอนนี้ผมยืนอยู่ด้านข้างพอดี มองมุมไหนก็เห็นชัด ตอนนี้ พี่สันต์นอนแอ่นก้นยกสูง น้าหมีเดินควยดันกางเกงในโด่มาเลย แกนั่งลงด้านหลังพี่สันตืก่อนจะ จับก้นแน่นๆนั้น ตบเข้าไปฉาดใหญ่ ก่อนจะก้มหน้า ซุกส่ายหัวอยูตรงนั้น เสียงซูดปากดังลั่น ตอนนี้น้าหมีถอดกางเกงในสีเขียวนั้น ออกแล้ว
 "โหยยย ซี๊ดดเลย รูเย็ดมึงมันอ้ารออยู่แล้วนี่หว่า"น้าหมีพูดก่อนจะถ่มน้ำลายลงไป แล้วซุกหน้าลงอีกครั้ง พี่สันต์ร้องระงม เอวก็ส่ายรับลิ้นของน้าหมี ส่วนพ่อผมนั่งลงอ้าข้าออกจับหน้าของพี่สันต์ให้ซุกอยู่กับท่อนควยที่ตอนนี้เต็มไปด้วยคราบน้ำลายเหนียวๆของพี่สันต์
 "ไอ้หมี เอาKY เอาไปเดี๋ยวเย็ดไม่เข้า ไอ้สันต์มันจะเจ็บรูดากเอา"พ่อผมโดยสิ่งที่เรียกว่าKYให้น้าหมี หลอดสีน้ำเงินขาว ผมจำได้แม่น น้าหมีบีบหลอดสีน้ำเงินนั้น เจลใสๆไหลออกมา หบดแหมะลงใส่รูเย็ดนั้นพิดี พี่สันต์ยังแอ่นสู้อยู่ไม่ถอยเลย น้าหมีถ่มน้ำลายลงบนนิ้วแล้วก็แทรกนิ้วเข้าไปในช่องทางนั้นทันทีทำเอาพี่สันต์ร้องจ๊ากกก
 "โอ๊ยย พี่หมีมันจุก อู้ยยย "ร้องได้แปปเดียว ก็กลับมาคราง น้าหมีซอยนิ้วเร็วๆ แทบมองไม่ทัน เสียงดัง จ๊อกๆๆ เลย
 "พร้อมแล้วละ รูกลวงโบ๋เลย มีใครอยู่ข้างในไหม!!!"น้าหมีคงเมานิดหน่อย เลยตะโกนเข้าใส่รูเย็ดที่กลวงโบ๋นั้น เล่นเอาทั้งพ่อผมกับพี่สันต์หัวเราะลั่น
 "ไม่มีหรอก ยังไงพี่เอาควยเข้าไปสำรวจให้ผมหน่อยดิ"พี่สันต์แอ่นก้นสู้ตาย  พ่อผมโน้มตัวไป เอามือแหวกเพิ่มให้รูเย็ดของพี่แกกว้างรั้งจนเห็นเนื้อแดงๆด้านในรูเย็ด น้าหมีถอนนิ้วเอว จับควยแทรกเข้าไปจนมิดลำ ผมมองร่างของน้าหมี เอวแกเบียดติดกับก้นของพี่สันต์ ก่อนจะค่อยสาวควยออกแล้วเด้งเข้าไปใหม่ แกทำอยู่4-5ครั้ง ก่อนจะชันเข่าคราวนี้น้าหมีซอย ตัวสั่นเลย พี่สันต์นี่แกร้องไป มือก็สาวควยตัวเองไปด้วย ปากก็ดูดเม้มลำควยพ่อผม จนหัวควยพ่อผมมันวาววับ
 "เด็ดมาก เย็ดมันชิหายสันต์ ขมิบรูเย็ดแรงเลย อ๊าา"น้าหมีกระแทกควยอย่างแรงแล้วแหงนหน้าซูดดปาก หลับตาพริ้มเลย ผมรู้ทันทีว่าน้าหมีน้ำควยออกแล้ว แกค่อยๆดึงควยออกมา เสียงลมสวนออกมา เล็กน้อย แต่ไม่ได้ทำให้อารมณ์หมดไปเลย น้าหมียังปาดน้ำควยที่ล้นออกมายัดเข้าไปในรูเย็ด
 "มาๆๆพี่ต่อเลย "พ่อผมเข้าประกบหลังต่อ เย็ดทันที
 "อู้ยยย เย็ดลื่นหัวควยดีจริงๆ น้ำควยมึงโครตเยอะไอ้หมี เย็ดมันควยจริงๆ" พ่อผมซอยเอวยิกๆเลย ท่าหมาคือที่สุด พ่อผมก้มลงไซร์แผ่นหลังขาวๆของพี่สันต์เอวก็กระเด้าเย็ดถี่ยิบ เสียงเจ๊าะแจ๊ะ ดังถี่ น้าหมีใช้ มือบี้เค้นหัวนมพ่อผมไปด้วยพักเดียวพ่อผมกฌน้ำควยทะลัก  พร้อมๆกับพี่สันต์ พี่สันต์หมดแรงนอนราบไปกับกองน้ำควยของตัวเอง ส่วนพ่อผมถอนออก ก่อนจะแหวกแก้มก้น ซุกหน้าลงไปเลียเอาคราบน้ำควยออกมา ก่อนจะประกบปากกับน้าหมี สามหนุ่มนอนเล่นอยู่พักหนึ่ง
 ตอนนี้สามหนุ่มของผม แก้ผ้านั่งดวลเบียร์กันอยู่กลางทุ่งนา ท่ามกลางความมืดมืด เสียงหนังกลางแปลงดัง ตูมตาม ลอยตามสายลมมา ผมนั่งคงนั่งควยลุกชัน ไม่มีท่าว่าจะลดลง พุ่มพู้ระหงษ์แหล่งกบดานของผม เบื้องบน ผมคลานต่ำ สายตาเงยมองตามแนวว่างของช่องไม้ เพื่อจะได้มองเห็นรูดากของทั้งสาม และลแล้วก็สมหวัง ผมหยุดมองสายตาจ้องไปที่รูเย็ดยับย่นที่อ้าออก เนื้อรอบๆกำลังกลายเป็นสีแดง รูเย้ดของพี่สันต์แน่ๆ ข้างๆคงเป็นน้าหมีเพราะเส้นขนดกดำรอบรูก้น หน่ำซ้ำพวงกระโปกสีดพเข้มผมจำแม่น อีกอันเป็นของพ่อผมแน่นอน รูเย็ดเส้นขนน้อยๆพวงไข่แฝดวางกอง ไรเส้นขน สามหนุ่มกินเบียรืหัวเราะเอิ๊กอ๊ากตามประสา
 เสียงลมพัดยอดไม้ดังซู๋ซ่าหลังบ้านพ่อผมลมโกรกสบาย ตอนนั้นผมจำได้ว่า นั่งแหม๊ะลงบนพื้นดินฟัง สามหนุ่มนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย ผมกะว่าคงไม่เย็ดกันแล้วละเพราะน้ำควยออกกันไปหมดแล้ว แค่รอให้ทั้งสามเดินกลับเข้าบ้านเพื่อผมจะออกไปทางคันคลอง แต่ก็ผิดคาดเลย
 ***"เฮ้ย ยังเงี่ยนควยอยู่เลย เย็ดกันต่อเถอะพี่ ผมอยากเย็ดแล้วดูควยผมสิ"

 พี่สันต์ยืนคน โดยพ่อกับน้าหมียังนั่งผมมองเสยขึ้นไปพอดี น้าหมีจับควยพี่สันต์กดเข้ากับหน้าท้อง พ่อผมจับดึงหนังกระโปกย่นๆนั้น

 "แม่งควยป้อมๆแบบนี้เย็ดทีกุว่าเสียวตูดแน่ๆ เนื้อปลิ้นแน่ "

  พ่อผมคงมีอารมณ์มากๆ น้าหมีกระโดดลงตุบบนพื้นนาที่แห้ง ก่อนจะเป็นพ่อผม แล้วก็พี่สันต์ตาลงมา ผมหมอบลงไปบนพื้น มองผ่านพุ่มดอกพู่ระหงษ์ สามหนุ่มอยู่ไม่ห่างจากตัวผมเลย สามควยตั้งแข็งโด่ ส่ายไปตามแรงเดิน

 "เย็ดกลางนานี่แหละ ลมเย็ดเด้ามันส์เพลินควยดี"

 ตรงนี้ทั้งหมดอยู่ใกล้ผมมอง ท่ามกลางความมืด แสงไปสลัวๆ คันนายกสูงขึ้นมาเล็กน้อยทำให้บังสายตาจากพวกพ่อผมได้แน่นอน ตอนนี้พ่อกระถอกควยยืนอยู่ข้างน้าหมี
 พี่สันต์ของผมนอนราบหัวเกยอยู่บนคันดิน จังหวะนี้เองผมมองแบบตื่นเต้นเลย พ่อผมเดินมายืนเหนือหัวพี่สันต์ ผมเห็นชัดเต็มมา กล้ามขาพ่อขึ้นเป็นมัดๆ พ่อหันนหามา แล้วค่อยนั่งลงบนเข่าตัวเอง คล่อมหน้าพี่สันต์ปลายควยของพ่อมีน้ำเงี่นไหลเป็นสายบางๆ พี่กระเด้าควยใส่ปากพี่สันต์ที่นอนอ้ารออยู่ พ่อเย็ด เข้าๆ ออกๆ ที่ปากพี่สันต์ไม่หยุด  ผมเอี่ยวหัวมองไปด้านล่าง หัวทุยของน้าหมีกำลังอมควยของพี่สันต์จนแก้มตุ่ย  น้าหมีโขยกหัวขึ้นลง ก่อนจะปล่อยควยที่ฉ่ำวาวนั้นกระถอกแรงๆแล้วก็ดูดอมอีกครั้งอย่างไม่ลดละเช่นเดิม

 คราวนี้พ่อเปลี่ยนมานั่งย่อง มุมนี้ชัดเจนพ่อหันหลังแล้วตอนนี้แกเอามือสองข้างแหวกพูก้นตัวเอง ผมมองรูยับๆนั้นอย่างเต็มตา พ่อค่อยๆหย่อนรูเย็ดนั้นตรงกับปากที่มีลิ้นยื่นยาวออกมาของพี่สันต์ เสียงเหมือนกำลังซดน้ำดัง ซรูดดด ยาวและถี่ระรัว ผมมองพี่สันต์ช่วยเบะแก้มก้นพี่ ลิ้นละเลงรัว รูเย็ดพี่ บางครั้งพี่สันต์ก็เงยหน้า ทำให้ตอหนวดแถวคาง เสียดครูดปกับผิวอ่อนๆที่ยับย่น ทำเอาพ่อผมกระเด้งก้น แต่ก็กลับมาบดสู้กับปากพี่สันต์ต่อ  พ่อซุดปากอย่างสะใจในอารมณ์แสดงว่าพี่สันต์ทำถูกใจ ส่วนน้าหมียังคงสะใจกับท่อนควยอวบๆของพี่สันต์อยู่

 "ควยไอ้สันต์พร้อมแล้ว กูร่ายมนต์ไว้แล้วไอ้นันต์ เอาดากมึงคร่อมไปเลย"

 น้าหมีจับควยของพี่สันต์ตั้งขึ้น พ่อผมนั่งย่องๆอ้าขากว้างท่อนควยหัวบานกำลังขับน้ำเงี่ยนหยดลงบนดกหมอยของพี่สันต์ ผมจ้องมองหัวควยบานใหญ่ ท่อนควยอวบอ้วนควยๆถูกรูเย็ดของพ่อผมอ้าแล้วกลืนกินมันเข้าไป พ่อกดครั้งเดียวควยพี่สันต์ก็จมหายเข้าไปใตัวพ่อ ผมมองพี่เอามือบี้น้ำตัวเอง ปากก็คางซี๊ดดดด พี่นัง่ทับอยู่พักเดียวก็ค่อยๆขยับตัว พี่สันต์ครางเสียว สองมือกระถอกควยพี่แกถุยน้ำลายลงมือตัวเองก่อนจะป้ายที่หัวควยพ่อ แล้วรเงกระถอกมือ พ่อผมได้แต่คราง นั่งกดควยเอวก็ส่ายบดขยี้ก้นกับดกหมอยดำหยิก

 "โอ้ยยย ตูดโคตรแน่น อ๊าาา ตอดมากๆเลยพี่นันต์ ขย้มรูเด้าพี่มาเลย ชอบละสิหัวควยผม"

 พี่สันต์จับตัวพ่อผมแล้วเด้งเอวกดเข้าไปอยู่หลายครั้งแบบไม่ได้ถอนควยออก พ่อผมร้องอั๊คๆๆๆ ทันทีเพราะควยทั้งลำมันกดเข้าไปสุดโดคน

 ส่วนน้าหมีผมยังคงนอนเล่นพวงกระโปกของพี่สันต์ที่หดกลับเป็นหนังตึงแน่น เพราะความเสียวของรูเย็ดพ่อ  ผมมองน้าหมีจับขาของพี่สันต์อ้าปาก แล้วซุกหน้าลงอยู่เย็ดเมื่อครั้งก่อนยังอ้าบาน  น้าหมีกดตัวพ่อผมเพื่อให้พี่สันตืแอ่นก้นขึ้นสูงอีกหน่อย พ่อหันหลังมามองก่อนจะกลับไปโขยกณุเด้าสู้กบควยพี่สันต์อย่างสะใจ
 น้าหมีจับขาของพี่สันต์ตั้งขึ้นแล้ว แทรกตัวเข้าไป ผมเห็นเลยว่าน้าหมีจ่อควยตัวเองเข้าไป พี่สันต์คงทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อกำลังโขยกอย่างเมามันส์ น้าหมีซอยควยกระเด้าเย็ดพี่สันต์ ปากก็โลมเลียแผ่นหลังพ่อผม พี่สันต์ก็คงสะใจกับรูเย็ดของพ่อผมที่กำลังควบทะท้านอย่างสะใจ พ่อโขยกก้นสูงขึ้นแล้วปล่อยลงมาอย่างเร็วและแรง ควยพี่สวยกระเด้าสวนอย่างเป็นจังหวะ สามหนุ่มเหมือนเป็นคนเดียวกันเลย ตอนนั้น เสียงครางระงม ดังพร้อมกับ  ตอนนี้ผมอิจฉาพี่สันต์ที่สุดเพราะแกคงเสียวมาก ทั้งควยและรูเย็ด ง เห็นแกเกร็งก้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งสามส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจโลกภายนอกเลยทีเดียว

 พี่สันต์จับหน้าของพี่ลงมาประทับจูบกดคาไว้ แกรีบกระหน่ำซอยควยเย็ดรูพ่อที่คาไว้ในท่าโน้มตัว รูเย็ดดัง เจ๊ะแจะ ตามสายลมผมมองอย่างสะใจเห็นควยพี่สันต์งออยู่ในรูเย็ดพ่อ พี่สนต์ปล่อยปากพ่อแล้ว แกก็ร้องครางดังลั่น ตัวสั่นเกร็ง จับเอวพ่อกดแน่นเชียว เป็นว่าควยพี่สันต์แพ้รูเย็ดพ่อผม แกนอนหอบหายใจเล็กๆ พ่อผมเอนตัวไปข้างหน้าโขยกก้นเย็ดควยพี่สันต์อยู่5-6คครั้งก็เด้งตัวเอง หันควยไปที่ปากของน้าหมีที่กระเด้าตูดพี่สันต์อย่างไม่สนใจ น้าหมีจับควยพ่อผมเข้าปาก แล้วเร่งสปีดการเย็ดอย่างแรง พ่อผมยืนแอ่นควย พ่นน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในคอของน้าหมี เพราะผมเห็นน้าหมีคลื่นลงคออยู่หลายรอบ  น้าหมีกระแทกก้นส่งควยเย็ดพี่สันต์ได้ไม่นานแกก็ กระเด้งควยเย็ดแล้วกดแช่เอาไว้ ผมมองก้นของน้ากนีเกร็งจนกล้ามขึ้นเป็นก้อน

 พ่อผมนั่งย่อตัวลง คราบน้ำควยที่คาอยู่ในตัวพ่อค่อยๆไหลออกมา เป็นสีขุ่นๆ รูเย็ดของพ่ออ้าออก จนกลวงโบ๋ ผมมองปากของพี่สันต์ที่ตอนนี้จูบแล้วออกแรงดูดเอาน้ำควยออกจากรูเย็ดพ่อผม   ตอนนี้พ่อผมยันกายแล้วก็นอนแผ่อยู่ข้างซ้ายพี่สันต์ น้าหมีนอนควย ควยสามหนุ่มยังคงอวบเล็กน้อย ผมเองอยู่ๆก็เสียบแปล๊บมาที่ท้องน้อย มันเสียวแบบจี๊ดดๆอยู่4-5ครั้ง แล้วเหมือนรู้สึกว่ามันอุ่นๆ เหนอะๆ ก่อนจะมารู้ตัวก็เพราะน้ำมันไหลออกมาที่ข้างขา กลิ่นฉุนๆเหมือนไฮเตอร์ แต่ไม่มีน้ำขุ่นๆเหมือนของพี่สันต์ ผมรออีกพักใหญ่พ่อก็เดินมาหยิบเสื้อผ้า มองควยของพี่ที่ห้อยหัวลงคงหมดฤทธิ์แล้วละสิ พ่อสวมเสื้อผ้าแล้วพากันเดินกลับเข้าไปในบ้าน ผมจึงวิ่งกลับไปที่ฉายหนัง เรื่องที่3พอดี
 มาช่วงประถม6 ตอนนั้นรู้ตัวเลยว่าผมนี้อ่อน วิชาคณิตศาสตร์มาก อ่อนสุดคือตอนปลายเทอม ณ ช่วงเวลาสมัยที่ผมเรียนจะประกาศคะแนนแต่ละวิชาคือ เต็ม100 วิชาอื่นๆผมอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ยกเว้นชิวชาเดียวคือคณิตฯ เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาก เต็ม100 ผมได้ไม่เกิน50 ทุกที อ่อนหัดมาก เรื่องนี้ก็เข้าหูพ่อผมสิ แรกๆตอนป.3 4 5 ยังไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงป.6เทอมตนเลย พ่อจับผมมาอยู่บ้านทู๊กกกกกเย็น สนอคณิตฯ สนอมันทุกวัน ไอ้ผมก็ลืมทุกที ไม่รู้เป็นอะไรเข้าหูซ้ายออกหูชวาออกหมด แต่ก็นะลูกคนนี่ ผมเรียนทุกวันตอนนั้น ทุกๆเย็นกลับบ้านก็ค่ำๆละ เรียนเสร็จผมก็หลับเลย เป็นแบบนี้จนหมดเทอม คะแนนได้ก็ดีมากจาก 40-50 เลื่อมาเป็น70-80 ผมก็ยิ้มแป้นสมแล้วที่ถูกพ่อจอมโหดทั้งขบทั้งเขี้ยว มานวดแรงๆบ้างบางวัน
 ช่วงนั้นไม่ได้ไปแอบดูคนใกล้ตัวเย็ดกันเลย รู้แต่ว่าพี่สันต์ไปหาน้าหมีทุกวัน ผมก็ได้เล่นควยพี่แกทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งคราวนี้ก็นอนอมเล่นดูพี่แกมีความสุขอยู่ ปล่อยยน้ำคาวๆจากรูควยให้ผมกินเล่นอยู่ทั้งวัน พี่วันต์ดูจะชอบมาก เวลาถูกผมอมควย ผมประคับประคองท่อนควยของพี่เค้าอย่างถนุถนอมมาก มันเป็นสิ่งที่ผมชอบนะ ท่อนควยของพี่ถูกผมดูดรีดเอาน้ำควยออกอยู่ทั้งวัน พี่สันต์ก็ผลิตน้ำควยได้เยอะตอบสนองผมพอๆกัน ยิ่งถ้าผมแบะเอารูเยี่ยวของแกกว้างขึ้นแล้วเอาลิ้นจ่อละเลงเล่นยิ่งทำให้แกชอบใจมากๆ
 วันนี้ก็เช่นกัน หลังจากบรรดาคนงาน แม่กับยายขึ้นรถไปแล้ว  พี่สันต์ก็เดินขึ้นมาบนเรือน ผมนอนดูทีวีเห็นละว่าแกกำลังเดินมาหา พี่สันต์ปลดกางเกงลงแล้วนั่งลงข้างๆผม

 "โหพี่ แก้กลางเรือนไม่กลัวคนมาเห็นรึไง" ผมพูด แต่เอามือไปเขี่ยหัวควยที่กำลังบานเต่ง เล่น

 "ไม่กลัวหรอก ไม่มีใครมาหรอกวันนี้"พี่สันต์เปลี่ยนมานั่งค่อมบนตัวผมแล้ว จับปลายหัวถอกมาจ่อที่ปากผม

  กลิ่นสาปควยอ่อนผสมกับสบู่นกแก้ว ปะทะเข้าที่ปาก ผมอ้าปากดูดดุ้นควยยักษ์ของพี่สันต์  แกค่อมตัวผมแล้วกระเด้าเย็ดอยู่พักใหญ่ ก็พ่นน้ำควยเข้าปาก คราวนี้แกก็ลงมาบดขยี้น้ำควยกับปากผม แกสอนผมจูบ แลกลลิ้นผมเสียวสะท้าน ขนนี้ลุกเป็นตุ่มๆ ทั่วตัว วันนั้นผมเลยจัดการรีดน้ำควยพี่สันต์ไป 3 รอบ รอบสุดท้ายน้ำไม่ขนมันออกใสๆแล้ว

 ความซวยในชีวิตน้อยๆของผมก็ยังไม่หมดนะครับ พ่อก็ยังจับไอ้เกลือเด็กน้อยตอนนั้นไปเรียนเพิ่มอยู่ดี แต่คราวนี้พ่อที่เป็นครูอัตราจ้างอยู่ตอนนั้นก็สอนลูกชายเพื่อนพ่อด้วย ชื่อ"ไอ้ก้าน" ไอ้ก้านเด็กชายตัวผอมๆ ผิวน้ำตาลแดงหน่อย เรียนอยู่ที่เดียวกับพ่อผมที่สอนอยู่ มันเรียนอ่อนแทบจะทุกวิชายกเว้นพละ ร่างกายของไอ้ก้านคือเป็นเด็กที่ดูหนุ่มกว่าวัยมันเริ่มมีไรหนวดอ่อนๆแล้ว มีเม็ดสิวขึ้นหน้าผาก 2-3เม็ด เสียงมันแตกหนุ่มแล้ว ตัวไอ้ก้านผอมแต่ก็มีกล้ามท้องเป็นลอน แขนขาเริ่มมีกล้ามเนื้อเพราะมันเป็นักกีฬาของโรงเรียน เห็นมันโม้มาแบบนั้น ด้วยความที่เป็นลูกชายเพื่อนสนิทพ่อผม ทุกๆเย็นก็จะหนีบผมไปเรียนพร้อมกันเพราะผมเก่งภาษาอังกฤษมาก อ่านได้ เขียนได้ พูดได้เลย คือเก่งในระดับอำเภอเพราะแข่งวัดระดับตอนนั้นได้ที่1 พ่อจะหนีบผมไปบ้านไอ้ก้านด้วย  บ้านของก้านอยู่หัวนา
 หัวนาก็เปรียบเหมือนบ้านนอก ตอนนั้นเพราะอยู่ติดภูเขามีถนนเป็นฝุ่นแดง ติดคลองชลประทาน แถบนั้นคือเค้าจะทำไร้ สวนอย่างเดียว คือพวกผมจะเรียกว่าเด็กบ้านนอก  ไอ้ก้านผมไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ เนืองจากเรียนคนละทีแล้วยังเป็นเด็กหัวนาอีก

  "ไม่รู้จะแบ่งทำไม"
  แม่ไอ้ก้านทำงานเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมจะกลับบ้านก็ตอนค่ำๆ มีรถมารับส่งอยู่ ส่วนลุงเจต พ่อไอ้ก้านคือผู้ชายตัวสูงๆ หนาๆ ผิวน้ำตาลแดงออกคลำ ผมหยักศก แกทำสวนมะนาวอยู่หลังบ้านนั้นแหละ ผมชอบแอบมองพ่อไอ้ก้านเพราะหุ่นแกแบบว่าดีมาก ไหล่กว้าง เอวมีมัดกล้าม ถึงจะไม่มีsix packแต่ยิ่งมองก็ดูเร้าใจ ผิวสีคล้ำกับไรขนอ่อนตรงสะดือ แกชอบใส่กางเกงเลสีน้ำเงิน มีผ้าขาวม้ารวบเอาไว้ที่เอว ต่ำลงมาอีกนิด สิ่งที่อยู่ข้างในมันช่างเตะต่างเพราะยามที่แกเดินท่อนเนื้อมันจะส่าย จนผมเห็นเป็นเงารางๆของท่อนที่อยู่ข้างในเหมือนน้าแกจงใจจะอวดพวกเรา สวมรองทเาเตะ เป็นแบบนี้ผมเห็นจนชินตา น้าเจตแกเป็นคนใจกว้างทุกๆครั้งที่ผมมาแกจะเอา ชมพู ส้มโที่ปลอกแล้ว หรือผลไม้ต่างๆในสวนมากให้กินเป็นประจำ ผมชอบที่จะแอบมองมัดกล้ามแขน เมื่อแกยกจานผลไม้มาวางบนโต๊ะที่ผมเรียน
 บ้านของไอ้ก้านก็เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มี4ห้อง คือห้องมัน ห้องพ่อแม่ แล้วอีก2ห้องเห็นบอกว่าเผื่อมีน้อง รึไม่ก็ให้ญาติๆมานอนพักได้ ผมจะเข้าไปนั่งอยู่กลางบ้านมีโต๊ะญี่ปุ่นตั้ง พื้นที่กลางบ้านกว้างอยู่ มีโซฟาสีน้ำตาลวางอยู่ มุมบ้านติดกับหน้าตา มีทีวี ตู้เย็น พัดลมเพดาน คือมีครบในยุคนั้น ลมเย็ด พัดตลอดวัน เรียนเสาร์-อาทิตย์ ยิ่งพอตกบ่าย มันง่วงมากก ผมนั่งทำไปตาก็จะหลับ น้าเจตหัวเราะผมทุกครั้ง ลมพัดเย็นสบาย น้าเจตเล่นเปิดหน้าต่างรับลมขนาดนั้น  แต่ทุกครั้งที่พ่อมาสอนหนังสือให้ไอ้ก้านน้าเจตแกจะเตรียมโต๊ะพับเอาไว้สองตัวเพื่อให้ผมกับไอ้ก้านนั่งคนละตัว ผมนั่งเรียนอยู่มุมหนัหน้าไปทางหน้าต่าง ไอ้ก้านนั่งใกล้ผมที่โต๊ะอีกตัวแต่หัวหน้าไปทางมุมห้องอีกฝาก ข้างๆเป็นพ่อผม
 พ่อก็สอน ผมก็ขีดๆเขียน สักพักก็เห็นน้าเจตเดินเข้าอาบ เข้าไปอาบน้ำ แล้วแกก็เดินไปนั่งที่มุมห้องตรงหน้าทีวีแต่ไม่ได้เปิด ไอ้ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

 "ตั้งใจเรียนหน่อยไอ้ก้าน น้าแกอุตส่าห์มาช่วย" เสียงน้าเจตบ่นลูกชาย ไอ้ก้านได้แต่ทำหน้าเซ็งๆ
 "คร๊าบบ เฮ้ยพ่อ!!!"อยู่ๆไอ้ก้านก็ส่งเสียงแบบคนตกใจ ผมมองหน้ามัน แต่พ่อก็แบบให้กลับมาตั้งใจทำโจทย์คณิตฯต่อ
 "ไอ้เกลืออย่าหลุกหลิกสิเอ็ง ตั้งใจๆ"
 ผมก็ทำงานต่ไป แต่มันเหมือนมีเซนต์อะนะ ผมแกล้งเหลือตาไปที่พ่อผม แกจะยิ้มมุมปากอยู่บ่อย ไม่ต่างจากไอ้ก้าน ผมเห็นมันยิ้มเหมืออายอะไร ผมพยายามลอบมองไปที่พ่อบ่อยๆ ก็จะเป็นแบบนี้อยู่ทุกครั้ง  ผมจะเห็นน้าเจตนั้งตรงข้ามกับพ่อผมเสมอ ซึ่งผมก็จะนั่งหันหลังให้กับน้าเหมือนกัน โตะที่ผมนั่งเรียนมันเป็นโต๊ะพับญี่ปุ่น บางครั้งผมแอบเห็นพ่ออยู่ๆก็ยิ้ม พ่อผมจะยิ้มไปที่น้าเจตทุกครั้ง ผมสังเกตุอยู่หลายรอบ ไอ้ก้านก็เหมือนกันมันอมยิ้มเหมือนกัน  มันนั่งหันหน้ามาทางผมซึ่ง มีผมคนเดียวตอนนั้นที่นั่งหันหน้าไปหลังบ้านพ่อบอกว่านั่งแบบนี้ดี กันลอกกัน

 ***บ่ายวันนั้นผมจำแม่ม ผมเก็บเอาความสงสัยไวในใจ ผมหยิบกล่องดินสอ สมัยก่อนถ้าใครมีเงินพ่อแม่จะซื้อกล่องดินสอดีๆให้ ของผมก็เช่นกันมันมีกระจกบานเล็กติดเอาไว้ ผมค่อยเลื่อนมันมาใส่ไว้ที่มือ ผมแกล้งฟุบหน้าลงกับท่อนแขนซึ่งผมเองทำเป็นประจำ มือซ้านกำกระจกด้วยใจระทึก แนบไว้ใต้แขนขวา ผมฟุบหน้าลง ค่อยๆส่อง แล้วมองดูเงาสะท้อนในกระจก ปากพ่อยังคงบ่นผม ปากก็สอนบท สูตรหาเหลี่ยมมุม
 "พ่อนะ เกลือขอ2นาทีนะ มันง่วงมาก แสบตาด้วย นะๆๆๆๆ" มาแปลกพ่อผมยอม ได้ทีไอ้เกลือผมมองเงาในกระจกเต็มตา เลือดพุ่งพล่านทันที รู้ทันทีว่าทำไมพ่อกับไอ้ก้านชอบมองไปที่น้าเจต  ตอนนี้น้าเจตนั่งอยู่บนโซฟาเอนตัว หันหน้ามาทางพ่อผมกับไอ้ก้าน และที่สำคัญท่อนควยดำมะเมื่อม น่าเจตกำลังถอกควยหัวบานสีม่วงเข้ม แกจับควยถอกขึ้นลง ช้าๆ ส่งยิ้มให้พ่อผมกับไอ้ก้านลูกชาย แกทำหน้าแบบเสียวๆ หลับตา บางครั้งก็จับหัวควยตัวเองแบะอ้าออกโชว์รูเยี่ยวเล้กๆนั้น  ผมมองตอนนี้น้าเจต นั่งเข่าข้างนึงแล้วทำท่ากระเด้าควยใส่มือตนเอง บางครั้งก็หยดน้ำลายลงบนหัวควย แล้วถอกแรงๆจนหัวควยมันวาว ผมมองหัวควยสีม่วงบานเต่งและมันเยิ้มไปด้วยน้ำลายบวกกับคราบน้ำเงี่ยนจะเริ่มขับออกจากปลายรูเยี่ยวนั้น  น้าเจตจับควยแหงนขึ้นมือก็ลวงพวงกระโปกที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยออกมา พวงกระโปกเนื้อหย่อนยานวางฟุบไว้ตรงโซฟา ท่อนควยแข็งปั๋งกระดึกหงึกๆ  น้าเจตนั่งแบะขากว้างเลย แกนั่งเอาแขนแนบไปตามแนวโซฟา แต่หว่างขาท่อนควยกระดกหงีกๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆไหลปริ่มตรงรูเยี่ยว เสียงสอนของพ่อเงียบลงไปแล้ว ผมค่อยๆกระดุกกระดิกตัว น้าเจตรีบพับควยเก็บทันที ผมซุกหน้าสั่นหัวกับแขนแล้วก็เงยหน้าขึ้นมา พ่อคงแกล้งบ่นผมตามเคย คราวนี้ไอ้เกลือหัวใสก็คิดแผนทันทีขอกลับไปนอนบ้านเพราะไหนๆผมก็เรียนบทนี้ไปแล้ว

 "ถ้าไอ้ก้านทำผิด นันต์เอ็งนับข้อเลยวันนนี้ข้าจะทำโทษมันเอง" เสียงน้าเจตบอกมา ผมเดาว่าทำโทษจากพ่อที่กำลังเงี่ยนควยมันจะเป็นแบบไหน??
 "โห พ่อ ผมไม่ผิดหรอก เนอะไอ้เกลือ"มันหาแนวร่วม ผมได้แต่ยิ้มๆ เรียนไปพักชักไม่รู้เรื่อง ความเงี่ยนผสมความอยากรู้ของผม มันกำลังจะทะลุปรอทแล้ว

 "พ่อผมไม่ไหวแล้ว ง่วงมาก บทนี้ผมเรียนไปแล้ว สอบได้ตั้ง87นะ ขอไปนอนๆ"ผมเกาะแขนพ่อ ส่งสายตาอ้อนวอนเต็มที่
 "ไปนอน แล้วอย่าให้เห็นนะว่าไปอยู่ร้านยายชุ่ม"
 *****พ่อพูดไล่หลังผม ยกมือไหว้น้าเจตแล้วรีบทำท่าคว้าจักรยานออกจากรั้วบ้านไอ้ก้านทันที ผมปั่นมาไม่ถึงนาทีก็ทิ้งรถลงไปในพุ่มต้นข่อย ก่อนจะมุดรั้วไม้ไผ่บ้านไอ้ก้านทันที ใจสั่น ผมนี้เหงื่ออกมาเป็นเม็ดเต็มไปหน้า ความตื่นเต้นพุ่งลงไปที่ควยผมมันเด่ตุงกางเกงผมเลย แน่นอนผมเห็นไอ้ก้านกำลังปิดหน้าต่าง น้าเจตยืนควยคุงกางเกงเลอยู่หน้าบ้าน ผมรอให้น้าเจตเดินเข้าบ้าน ประตู หน้าต่างทุกบานปิดเงียบปิดเงียบฉี่ บ้านไอ้ก้านจะอบดูตรงไหนก็ได้ แต่ก็คิดผิดเพราะทั้งสามคนในบ้าน เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดหน้าตาแทบจะทุกบานยกเว้น หน้าต่างด้านหน้าบ้าน สงสัยเอาไว้มองเผื่อมีใครเข้ามา ผมตอนนั้นก็งุ่นง่านใจอยากดูมาก เลี่ยงมาอีกมุมของบ้านตรงโซฟาที่น้าเจตนั่งถอกควย สำเร็จรอยปูนแตกมีช่องโหว่ พอดี

 มุมนี้เห็นชัดเจน แม้จะมีขอบโซฟาบังนิดหน่อยขยับตัวก็เห็นเอง ตอนนี้ผมมองเห็นพ่อผมกับน้าเจตเหลือแต่เนื้อตัวเปลือยเปล่า ควยยาวเกือบ8นิ้วสองลำ แข็งปั๋ง หัวควย สีคล้ำบานเหมือนดอกเห็น ควยพ่อของผมขาวกว่าวของน้าเจตที่ดำและออกสีม่วงยิ่งบริเวณหัวควย ผมมองหาไอ้ก้านแต่ก็ไม่เจอ
 "เอาเว้ย ไอ้นันต์สักกรึ๊บ ซาบซ่านยันหัวควยแน่นอน"
 น้าเจตเดินควยส่ายไปที่โต๊ะหน้าทีวีเปิดฝาโหตักเอายาดองสีแดงแปร็ด ส่งให้พ่อมผมดื่ม ผมมองไปที่หัวควยของพ่อมันขยายใหญ่กว่าเดิม พ่อผมหายใจ ถี่ ๆและดูแววตาเต็มไปด้วยความเงี่ยนง่านไม่ต่างกันกับคนข้างๆ ที่ยืนจับท่อนควยชนกันไปมา

 "โห แม่งไอ้เจต ซู่ซ่าดีเว้ย หัวควยแทบจะระเบิดอยู่แล้ว ร้อนไปหมดเลยเว้ย"พ่อผมยืนสลับมือพลัดกระถอกควยให้กัน ระหว่างนั้นไอ้ก้านก็เดินออกจากห้องน้ำพอดี มันเองไม่ได้สวมอะไรเลยเช่นกัน

 "โหครูทำไมวันนี้ควยใหญ่ แถมร้อนมากเลย"ไอ้ก้านจับเข้าที่ควยของพ่อผม เส้นเลือดขึ้นรอบลำควยเหมือนรากไม้ ควยทั้งคู่อยู่ในมือไอ้ก้าน

 "ผมขอกินมั้งสิพ่อ นะๆๆๆ"ไอ้ก้านร้องอยากกินเหล้ายาดองในมือของพ่อมัน

 "เอางั้นเหรอ งั้นเอ็งนั่งลงเดียวพ่อจัดเหล้าจากท่อนควยพ่อเลย ของดี"
 น้าเจตจดให้ไอ้ก้านนั่งลงระหว่างควยทั้งสอง มันจับหัวควย สีกันไปมา ทำเอาสองหนุ่มรุ่นพ่อครางซี๊ดดดด สักพักน้าเจตก็เทเอาเหล้าลงไปที่หัวควย น้ำเหล้าสีแดง ค่อยๆไหลเข้าปากไอ้ก้าน ดูมันมีความสุข ที่กินน้ำเหล้าจากปลายควย ไอ้ก้านโก่งคอ โขยกหัวลงกับท่อนควยของน้าเจต ส่วนอีกมือก็ก็ถอกควยพ่อผมไปด้วย  น้าเจตโน้มคอพ่อผมเข้ามาแลกจูบ บดปากกัน เสียงดังจ๊วบๆๆ ไอ้ก้านอมควยทั้งสองลำอย่างเมามันส์ ผมเห็นบางครั้งมันจับเอาหัวควยมีแบะออก แล้วจ่อลิ้นแหย่ลงไปในรูเยียวทำเอาทั้งพ่ผมและน้าเจตถึงกับครางลั่นบ้าน

 "อมลึกๆเลยไอ้ก้าน อุ็ย กัดหัวหยักด้วย นั้นแหละ"น้าเจตปล่อยหัวควยสีม่วงให้ลูกชายขบกันเล่น

 "ไปที่โซฟาดีกว่ายืนแล้วเมื่อยขา เมื่อยควยด้วย ของมันใหญ่"น่าเจตคุยโว ฮ่า พ่อผมเดินมานอนตรงโซฟาหัวหนุมที่พักแขน
 "ก้านเอาก้นมาไว้ที่หัวครูมา วันนี้ขอซด ก้นนักวิ่งให้หน่ำใจหน่อยเถอะ"ไอ้ก้านก้าวขึ้นมาค่อมหน้าพ่อผม มันเอาเข่าว่างไว้ที่เดียวกับแขนพ่อผม มุมนี้ผมมองถนัดตาเหมือนอยู่ชิดเลย รูดากไอ้ก้านสีเข้ม รอยยับกำลังขมิบถี่ รอบๆไม่มีเส้นขนอะไรเลย มันนั่งลงไปที่ใบหน้าของพ่อทันที ผมมองไอ้ก้าน กดก้นตัวเอง บางครั้งก็เด้งขึ้นแล้วนั่งลงไปอย่างแรง ผมมองรูดากที่เปรอะไปด้วยน้ำลายแล้ว พ่อผมคงระเลงรูเย็ดนั้นด้วยลิ้นแน่ๆ
 "โอ้วว มันจะเสียวรึจักจี้ ผมไม่รู้เลยครู แต่อู้ยยย ก้านชอบครับ อ่า"ไอ้ก้านนั่งทับบนหน้าพ่อผม ไอ้ผมก็กลัวว่าแกจะหายใจไม่ออก แต่ก็คงไม่จริงละมั้ง ผมเห็นพ่อโอบเอวไอ้ก้านกดบั้นท้ายให้รูดากให้จมไปที่หน้าของแก  เสียงพ่อซุดลมหายใจหนัก คงสะใจกลับกลิ่นกายของเด็กชายแน่ๆ ไอ้ก้านได้แต่ครางซี๊ดดด แต่ก็ไม่นานเพราะน้าเจต เดินกระถอกควยดำ แต่ใหญ่อย่างมาก สีควยกำลังกลายเป็นสีม่วงดำ เนื้อควยถูกพันรอบไปด้วยเส้นเลือด ดูแล้วน่าขยาดใจ แต่คงไม่ใช่ไอ้ก้าน มันรีบคว้าท่อนควยนั้น เข้าไปคลึงเคล้ากับหน้าตัวเอง มันจับเอาหนังกระโปกเหี่ยวขึ้นมา แหวกไข่ให้แยกออกจากกันแล้วก็ซุกใบหน้าลงไปในง่ามขาของพ่อตัวเอง น้าเจตจึงต้องยืนอ้าขาให้กว้างขึ้นเพื่อรับใบหน้าของบุตรชายที่กำลังซุดดมซุกไซร้เล่นกับพวงควยของกเอง
 "กลิ่นควยพ่อผมชอบจริงๆ"ไอ้ก้านพลิกควยไปมาที่หน้าตัวเอง ถอกรนเอาหนังหุ่มควยลงจนสุด แนบจมูกไปตามท่อนควยอย่างพึงใจ มันลากลิ้นตัวจากพวงไข่ที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยดำหยิก ลากไปตามท่อนควย ผ่านเส้นเลือดหยึกยัก ก่อนจะละเลงลิ้นเล่นบนหัวหยักที่เต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน น้าเจตขึ้นมานั่งเต็มตัวบนโซฟา แกนั่งอ้าขากว้างจับควยของพ่อผมประกบกับควยตัวเอง ก่อนจะจับหัวลูกชายตัวเอง กดเข้าไปที่หัวควยสองอัน ที่บัดนี้ถูกโชลมไปด้วยน้ำลายของลูกชายตัวเอง
 "โอ้ยยย เสียวสะใจชิบหายไอ้ก้าน ไงสองควยแบบนี้ชอบไหมมึง กลิ่นควยผู้ใหญ่ชอบไหม"น้าเจตจับควยตีไปที่หน้าไอ้ก้าน ก่อนจะจับปากไอ้ก้านที่มีควยของพ่อผมอยู่แล้ว เสือกควยเพิ่มเข้าไป ผมกลับปากไอ้ก้านจะฉีกซะก่อน แต่ก็ไม่คณาปากไอ้ก้าน ผมเห็นมันจับหัวควยบี้อย่างงมันมือ ทำเอาสองหนุ่มรุ่นพ่อครางซี๊ดดด น้าเจตจับหัวลูกชายกระเด้าเย็ดปาก น้ำลายไหลเยิ้ม หยดไปที่ดกหมอยพ่อผมมันคลุกหน้าไปที่ดกหมอยก่อนจะกระถอกควยพ่อผมอมต่อไป สลับกับควยพ่อตัวเอง ไอ้ก้านดึงหนังไข่พ่อตัวเอง แล้วก็ดูดอมเข้าไปในปาก สลับสองข้างทำเอาน้าเจตรีบดึงควยออกจากปากลูกชาย
 "ซี๊ดดด น้ำควยเกือบแตก ดูดเก่งจริงๆลุกพ่อ"น้าเจตก้มไปหอมลูกชาย จับควยไล้ไปที่หน้าลูกชาย
 ส่วนพ่อผมยังคงสนุกอยู่กับรูดากไอ้กล้า แกทั้งจูบ ดุ้นลิ้น กดหน้าแล้วสั่นหัวเล่นกับรูเย็ดนั้นอยู่นาน ทำเอาควยไอ้ก้านแข็ง มีน้ำควยค่อยๆเอ่ออกมา
 "อู้ยยย ครูผมเสียวมาก น้ำควยผมจะออกแล้ว ซ๊ดดดด"ไอ้ก้านถดก้นตัวเองออกจากปากพ่อผม มันกลับมานั่งอยู่ระหว่างควยทั้งสอง มือก็ยังกระถอกควยพ่อผมและพ่อมันอย่างช้าๆ
 "เย็ดผมได้แล้วละมั้งวันนี้ ครูผมล้างตูดมาแล้วสะอาดแน่นอน"ไอ้กล้าบอก พ่อผมมองไปที่น้าเจต แล้วพยักหน้าให้กัน
 "เจตกุขยายรูเย็ดให้ลูกมึงแล้วละเย็ดได้ ไม่เจ็บเหมือนคราวที่แล้วแน่ๆ "พ่อผมเดินลงจากโซฟาจับร่างไอ้ก้านขึ้นไปนั่ง งอเข่าไอ้ก้าน ตอนนี้มันนั่งชันเข่า แบะขาออก ควยเล็ก กับรูเย็ดเปียกแฉะ เห็นได้ชัดน้าเจตยืนกระถอกควยมองรูเย็ดลูกชาย แต่พ่อผมเดินควยโด่ไปที่กระเป๋าแล้วหยิบเอาKYเจ้าเดิมออกมา  พ่อขุกเข่าบีบเนื้อเจลใสลงไปที่หัวควยเพื่อนซี้ กระถอกปาดเจบไปทั่วลำควย พ่อหันกลับมาที่ไอ้กล้า ปาดเจลไปทั่งร่องรูเย็ด สองนิ้วทลวงคว้านไปมา อยู่นาน ไอ้ก้านนี้เด้งเอวรับกับนิ้วพ่อผมใหญ่แล้ว ดูหน้าพ่อผมตอนนี้ คงจะเงี่ยนควยมาก แกก้มลงไปอมควยให้ไอ้กล้าอยู่พักหนึ่ง นิ้วก็สวนทลงรูเย้ดไอ้กล้า
 "พร้อมแล้วไอ้เจต รูเย็ดบานหน่อยๆละ ค่อยดันควยนะมึง แม่งหัวควยบานๆ เดี๋ยวไอ้ก้านเจ็บ" ตอนนี้น้าเจตจับขาของลูกชาย พรมจูบไปทั่ว ผมมองแกเอาหัวควยจ่อไปที่รูเย็ดของลูกชาย น้าเจตชักควยเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงนั้นอยูาหลายครั้ง คราวนี้แกก็เกร็งเท้า ค่อยกดควยลลงไป ผมมองหัวควยของแกค่อยๆจมหายเข้าไปในรูเย็ดที่อ้าหน่อยของไอ้ก้าน
 "โอ๊ยยย เจ็บๆๆ พ่อ อ๊าา"เสียงไอ้กล้าดังลอดออกมา  น้าเจตทำท่าจะเอาควยควยแต่ก็ถูกขาของลูกชายรัดเอาไว้ น้าเจตทำหน้างงๆ
 "อย่าเอาออกพ่อ ยัดเข้ามาเลย เอาควยเข้ามาก่อน ถ้าพ่อเอาออกมันจะแสบ เอาควยใหญ่ๆของพ่อยัดเข้ามาเลย ผมทนไหว"ทนไหว ควยที่แข็งเมื่อกี้หดเล็กลงทันตา แต่ขาของมันก็ยังรัดเอวพ่อเอาไว้ ส่วนพ่อผม เปลี่นไปนั่งซ้อนหลังไอ้กล้า สองมือบีบเข้นหัวนม ปากก็ไซร้ซอกคอ
 "เย็ดควยเข้ามาก่อน เอามาแช่ไว้ก่อนเจต เด็กมันจะได้ไม่เจ็บ รอให้ข้างในมันปรับตัวก่อน"พ่อผมจับก้นของไอ้กล้า ดึงจนกว้างออก น้าเจตกดควย ปากก็ได้แค่ครางซี๊ดดเพราะรูมันช่างรัดแน่น ควยแกแน่ๆ น้าเจตกัดปากค่ยๆกดควยลงไป
 "อู้ยย รัดควยมากเลย ข้างในตัวเอ็งมันรัดควยสุดๆ"น้าเจตจับขาของไอ้ก้านขึ้น จูบดูดไปตามปลายนิ้วเท้าของลูกชาย ผมมองเอวของน้าเจตค่อยๆส่าย บดช้าๆ
 "อู้ยยย ควยพ่อเต็มตูดผมเลย ซี๊ดดด"ไอ้ก้านคงจะเสียวเพราะควยของมันแข็งสู้มือพ่อของผมแล้วตอนนี้มันเอียงหน้าไปจูบกับพ่อผม ส่วนน้าเจตตอนนี้ ชักควยออกมาเล็กน้อยก่อนจะเด้งเอวสวนเข้าไป เสียง ซวบๆๆ เป็นจังหวะ แกเกร็งก้นจนขึ้นเป็ฯก้อน ขณะเด้งควยเย็ดไอ้ก้าน แกจับขาสองข้างไอ้ก้านมากอดไว้ แล้วกระเด้าเย็ดทันที  ควยของแกเด้งเข้าออก รูเย็ดนั้นผมมองด้วยใจระทึก ไอ้ก้านจากที่ร้องเจ็บๆเมื่อกี้  ตอนนี้ครางกระเซ่า สองมือจับขยี้หัวนมสีดำเข้มของพ่อมัน
 อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะๆๆๆ เสียงขาดๆหายๆของไอ้ก้าน เนื่องจากตอนนี้น้าเจตเล่นกระเด้าเย็ด ทิ้งตัวลงไปใส่ร้องก้นลูกชายตัวเอง น้าเจตดึงให้ไอ้ก้านลงนอนขอบโซฟา ก้นสีเข้มวัยเด็กของมันลอยอยู่หมิ่นๆขอบโซฟา น้าเจตถอยควยออกมา แล้วทรุดเข่าลงไป ก่อนจะจับแหวกแก้มก้น ถ่มน้ำลายแล้วซุกหน้าลงไป ไอ้ก้านร้องซี๊ดดด สองมือขยุ้มผมพ่อตัวเอง
 "เปลี่ยนมั้งดีกว่า ให้ครูเค้าเย็ดมั้ง เดียวแกจะเบื่อ ฮ่าๆ"น้าเจตแซวพ่อผม เพราะแกเล่นกระถอกควยซะแรง พ่อผมป้ายเจลKYจนชุ่ม แกเสือกควยเข้ารูเย็ดสีแดงทีเดียวท่อนควยขนาดกว่า7นิ้ว จมหายลงไป ไอ้ก้านงอตัวขึ้นมารับบทจูบของพ่อผม มันนั่งเอามือจับที่พิงรับแรงกระแทกเย็ดจาดพ่อผม พ่อผมเย็ดซะตัวไอ้ก้านคลอนไปกับโซฟาสีน้ำตาลนั้น
 "อู้ยยย ตูดเด็กๆนี้มัน ตอดควยจริงๆเลย อู้ยยยสะใจมาหเลยไอ้เจต"น้าเจตนั่งสาวควยอยู่ข้างลูกชายที่กำลังถูกเพื่อนซี้กระหน่ำเย็ดอยู่ น้าเจตแลกลิ้นกับพ่อผมอยู่พักใหญ่ เอวพ่อก็ยังกระเด้าเย็ดไอ้ก้าน  น้าเจตก้มลงไปที่ควยของลูกชาย แล้วดูดอม ไอ้กก้านดิ้นคลุกคลัก
 "โอ๊ยยย พ่อผมเสียว มาก อ๊าคคคค"ไอ้ก้านโดนลุมทั้งสองด้าน พ่อผมชักควยออกมา หัวควยเป็นมันวาวเต็มไปด้วยคราบขาวๆ
น้าเจตเข้าไปอุ้มตัวไอ้ก้านออกจากโซฟา ตอนนี้พ่อผมจับควยน้าเจตให้เข้าไปในรูเย็ดของไอ้ก้านทันที รูเย็ดกำลังอ้าออก ถูกควยสีเข้มของพ่อตัวเองบุกทลวง ลูกชายวัย12ปี เกร็งแขนกอดคอพ่อตัวเอง ขณะที่น้าเจตก็อุ้มร่างลูกชายเดินกระเด้าเย็ดไปทั่วบ้าน ไอ้ก้านคงเสียวมาก มันหลับตาปี๊ ปากก็คราง ร้องโอดโอย ลั่นบ้าน
 "ไม่ไหวแล้ว ตอดควยเกินไป ซี๊ดดด"น้าเจตเกร็งตัว ขณะที่ไอ้ก้านยังโหนอยู่รอบคอพ่อตัว น้าเจตยืนเย็ดไอ้ก้านกลางบ้าน เสียงควยเสียบเย็ดรูดากไอ้ก้านดังลั่น สองพ่อลูกยืนเย็ดกันจนพ่อผมทนไม่ไหวเข้าไปยืนประกบไอ้ก้าน ควยขนาดเขื่องของพ่อสอดอยู่ใต้ร่องไอ้ก้าน ที่รูเย็ดนั้นมีควยของน้าเจตพลุบเข้าๆออกๆ อย่างเร็วและแรง
 "อ๊ากกกก ไม่ไหว ผมไม่ไหวแล้ว "ไอ้ก้านน้ำควยแตกกระจาย  จากตรงนี้ผมเห็นน้ำควยของมันไหลย้อยลงไปที่ตัวพ่อมัน
 "พ่อไม่ไหวเหมือนกัน รัดควยพ่อไปแล้วนะ ซี๊ดดด"น้าเจตหยุดกระเด้า แล้วว่างตัวลูกชายลงบนพื้น แกชักควยออกมา เร่งสาวควย ก่อนจะพ่นน้ำเชื่อออกจากรูเยี่ยวมันพุ่งตรงไปที่รูเย๋ดสีแดงสดนั้น น้ำควยข้น เหนียวไหลเต็มรูเย็ดนั้น ตอนนี้น้าเจตถอยออกห่างส่งควยที่ยังมีน้ำควยอยู่เต็มรูเยี่ยวให้ลูกชายคว้าเข้าปาก พ่อผมทิ่มควยแค่ครั้งเดียว ทำเอาไอ้ก้านปล่อยควยพ่อตัวเอง ร้องซี๊ดดด
 "ครูครับ เสียวมาก โอ๊ะๆๆๆๆ"ไอ้ก้านพูดยังไม่หมดคำได้แต่ร้องโอ๊ะๆๆเพราะพ่อผมเย็ดโชว์น้าเจต แกเย็ด จนสุดแรง ในท่าวิดพื้น ผมลุ้นใจแทบขาดเพราะพ่อกัดฟันกรอด หน้าแดงกล่ำ
 "เอาควยออกมา ผมอยากเห็นน้ำควยของครู อู้ยยย"พ่อผมชักควยออกมา หัวควยพ่อบานเต่ง สีแดงกล่ำ แกค่อมตัวไอ้ก้านไว้ น้าเจตนอนอยู่ข้างๆลูกชาย กำลังมองพ่อผมเร่งซอยมือ ก่อนจะปล่อยน้ำควยใส่ลูกศิษย์ น้ำควยพ่อผมพุ่งออกเหมือพลุ มันสาดออกเป็นลอยแยก ก่อนจะพ่นน้ำควยชุดหลังออกมา มันเป็นสายเหนียวเยิ้มสีขุ่มขุ่น น้ำควยเจิ่งนองไปทั่วเอวของไอ้ก้าน น้าเจตปาดน้ำควยของพ่อผมขึ้นมาดม
 "แม่งน้ำควยฉุนชิบหายไอ้นันต์ "
 ไอ้ก้านยังคงจับควยพ่อผม มันรีดเอาน้ำควยออกจนแทบจะหมด ผมมองมือไอ้ก้านที่ยังจับหัวควยพ่อผมอยู่ น้าเจตแกเล่นน้ำควยของพ่อผมบนตัวไอ้ก้านอยู่ไม่นานก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ พ่อยิ้มให้ไอ้ก้าน โดยที่พ่อปาดเอาน้ำควยให้มันดูดเม้ม ไอ้ก้านจับมือพ่อผมที่เต็มไปด้วนน้ำควย มันดูดเหมือนเด็กได้กินไอศครีม พ่อก้มไปกระซิบอะไรข้างหูไอ้ก้าน โดยที่น้าเจตเดินไปอาบน้ำ ผมพยายามฟังแต่ก็ไม่ได้ยิร ไอ้ก้านยิ้มเขิลๆ ก่อนจะจูบปากพ่อผม แล้วก็พากันหายไปในห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...