วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 7

แทนสะดุ้งสุดตัว เมื่อรู้สึกว่าปลายถอกบานร่าของตัวถูกดูดสุดลำคอ และนั่นก็ทำให้สติของเขากลับคืน

แทนหันมองรอบตัว และพบว่าเขายืนแช่นน้ำอยู่ครึ่งตัว แล้วอดยิ้มให้กับตัวเองไม่ได้เมื่อภาพอดีตแสนหวานย้อนคืนในห้วงความทรงจำอีกครั้ง แต่แล้วเขาก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อรู้สึกว่าท่อนลำถูกดูด และมันคือความจริง หาใช่จินตนาการอย่างที่คิดแต่แรก...

ทัช....

แทนใจหายวาบ...ก่อนที่เขาจะทำอะไร ทัชก็โผล่ขึ้นมาจากน้ำ หากมือของเขายังกำท่อนลำมหึมาของแทนไว้อย่างหวงแหน ทัชสบตาเพือนรักของพ่อ แต่ไม่ทันที่แทนจะเอ่ยปากห้าม ทัชก็ดำดิ่งสู่ใต้ผิวน้ำอีกหน ครอบปากที่หัวถอกของลุงแทนแล้วรูดเข้าออกชนิดแทบลืมหายใจ...

แทนไม่อาจห้ามใจตั้วเอง ความอยากที่เขาเฝ้าเก็บกด และมันยิ่งปะทุเมื่อเขาแอบเห็นทัชกับธงมีอะไรกันอย่างถึงพริกถึงขิงเมื่อวันวาน ทำให้เขาไม่อาจยั้งใจ...

เขาจับทัชให้โผล่พ้นน้ำ และทันทีที่เด็กหนุ่มวัยสิบหกโผล่ขึ้นมาด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยคำถามและไม่มั่นใจว่าลุงแทนจะคิดอย่างไร แทนก็ก้มประกบปากกับทัชทันที...

ความที่ห่างหายเรื่องพวกนี้มาเกือบยี่สิบปี ทำให้อารมณ์ของแทนเร่าร้อนรุนแรง สนองความปรารถนาที่ซ่อนไว้นับแต่แต่งงานกับแม่ของธง อาการสะกดกลั้นขาดผึง มือแข็งแรงคว้าก้นเนียนขาวของทัชแนบลำตัว ควยท่อนใหญ่สองวัยแนบชิดสนิทกัน ขณะทัชที่เริ่มตั้งสติได้ก็กอดรัดร่างแข็งแรงของลุงแทนแน่น...

แทนไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้เสพสมกับลูกชายของเทิด ซึ่งหน้าตาของทัชในวันนี้หล่อเหลาไม่แพ้ผู้เป็นพ่อในอดีต แทนละริมฝีปากบางของทัชแล้วก้มลงที่ยอดอก ตวัดลิ้นเลียหัวนมสีชมพูอย่างรักใคร่จนทัชร้องคราง

“สุดยอดครับลุง...โอย...”

แทนละจากยอดอก แล้วก้าวขึ้นไปยืนริมตะลิ่ง ปล่อยท่อนควยยักษ์ซึ่งใหญ่ให้แกว่งกวัดท้าสายลมเย็น แม้จะถูกความมืดปกคุลมทั่วบริเวณ แต่ทัชก็เห็นชัดเจนว่าท่อนลำของลุงแทนตรงสวย ใหญ่พอๆ กับของพี่ธง แต่ที่น่าระทึกใจกว่าก็คือหัวถอกของมันบานร่า เหมือนดอกเห็ดบานใหญ่กว่าของพี่ธงอีก

ด้วยอารมณ์ที่สุดยั้ง ทัชก้มหน้า ตวัดลิ้นเลียหัวถอกที่บานใหญ่ราวดอกเห็ดบานอย่างกระหาย มือหนึ่งดึงกระโปกใบใหญ่ลงเพื่อให้ท่อนลำผงาดล้ำเด่นกว่าปกติ แล้วรูดปากครอบตลอดความยาว ยังไม่ทันจะสุดถึงโคน เขาก็ต้องถอนปากออก เพราะปลายถอกบานเหมือนดอกเห็นนั่นมันคับคอจนหายใจไม่ออก...

แทนจับหัวทัชโยกเข้าออกตามจังหวะ ความตื่นเต้นทำให้น้ำของเขาแทบเล็ดเสียหลายครั้ง แต่เขายังไม่อยากให้มันจบลงตอนนี้ อยากรู้ว่ารูที่ผ่านการทะลวงจากธงมาแล้ว จะยังฟิตปั๋งเหมือนรูของผู้เป็นพ่อที่เขาเป็นคนเปิดซิงหรือไม่...

แต่เมื่อแทนขยับก้นถอยห่างและดันหัวของทัชออกจากปลายถอก ทัชกลับรั้งร่างเขาแนบชิดกว่าเดิม แถมยังขยอกท่อนลำของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย เพียงเท่านั้น ภาพอดีตก็กระตุ้นให้อารมณ์ของแทนพรุ่งพร่านกว่าเดิม

แทนกระแทกเอวใส่ปากของเด็กหนุ่มรุ่นลูกไม่ยั้ง อารมณ์พุ่งปรี๊ดถึงขีดสุด ทัชเหมือนจะรับรู้ได เขากระแทกปากเข้าออกอย่างเร็วและบีบเน้นที่หัวถอกบานร่าเป็นพิเศษ กระทั่งลุงแทนเกร็งก้น ตัวสั่นเทิ้มนั่นแหละ เขาจึงหยุดรอรับน้ำรักที่กระฉูดออกจากปลายบานใหญ่ เด็กหนุ่มสัมผัสได้ถึงความแรงของน้ำรักที่พุ่งเป็นสายลงคอเขาหลายครั้งหลายหน เขาเองก็กลืนมันลงท้องจนไม่เหลือแม้สักหยด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองเพื่อนรักของบิดาผู้ที่เขามั่นใจว่าอีกนัยหนึ่งก็คือคู่ขาของพ่อเขาด้วยแววตามีความหมาย...

แทนประคองทัชให้ยืนขึ้น ไม่มีคำพูดใดออกจากปาก ไม่มีแม้แตความรู้สึกผิด นอกความแววตาแห่งความปรารถนาที่ถูกจุดขึ้นและยังไม่มอดดับ...เขาฉกลิ้นที่ริมฝีปากของทัช บดขยี้ริมฝีปากบางเนิ่นนาน ก่อนจะผละออกเพื่ออาบน้ำชำระล้างร่างกายอย่างแสนเสียดาย ก่อนที่เกมใหม่จะเริ่มต้นขึ้น...
---------------------------------
ทัชเดินตามลุงแทนขึ้นจากน้ำ บรรยากาศโดยรอบมืดสลัว หากเขายังสามารถมองเห็นก้นแกร่งของลุงได้ชัดเจน ควยเขาแข็งเป็นท่อมไม้

ยัง...ยังก่อน เขายังไม่อยากพ่อนน้ำรักออกมาตอนนี้ เขาจะอ่อยให้ลุงแทนก่อน จากนั้น ค่อยกระแทกก้นแกร่งของลุงให้หายอยาก...

แค่คิด ควยเขาก็แข็ง อารมณ์หงี่พุ่งกระซูดจนน้ำรักแทบจะพ่นออกมา

ทันทีที่เข้ามาถึงบ้าน ลุงแทนก็สำรวจว่ารถเครื่องของธงยังไม่กลับเขามา เขาร้องเรียกบุตรชายและภรรยาสองสามครั้ง เมื่อทุกสรรพสิ่งเงียบสงบ เขาก็รับรู้ได้ว่ายังไม่มีใครกลับเข้ามาบ้าน...

แทนเดินนำลูกชายของคนรักในอดีตขึ้นเรือน เมื่อพ้นชานบ้านเข้าถึงเรือนใหญ่ เขาก็หมุนตัวกลับมาหาทัชซึ่งเดินตามเขามาติดๆ

ไม่มีคำพูดใด แทนประกบปากทัชอีกรอบ ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงโหยหาริมฝีปากบางของทัชนัก เหมือนที่ครั้งหนึ่งเขาเคยหลงใหลริมฝีปากอ่อนนุ่มของเทิด

ทั้งที่ตั้งใจว่าจะไม่หันกลับมาเดินทางนี้อีก ทว่าเมื่อทัชทำให้เขาตบะแตก แทนก็ไม่คิดจะเก็บกักความต้องการภายในอีกต่อไป มือกำยำขยำก้นแน่นเนียนของทัชที่บัดนี้เปลือยเปล่า เขาลากนิ้วผ่านร่องรูของทัชที่เห็นบุตรชายเพิ่งทะลวงไปเมื่อวานแล้วก็เบาใจ เพราะขนาดของธงกับเขานั้นไม่ต่างกันนัก ยังไงเสีย เด็กหนุ่มคราวลูกคนนี้ก็รับท่อนลำของเขาได้แน่...

ทัชเบียดท่อนควยขยี้กับควยของลุงแทนด้วยความเสียวกระสันต์ อยากจะจับลุงแทนเย็ดเสียให้หายเงี่ยน แต่เกรงแกจะไม่ยอม จึงตั้งใจจะปล่อยใวห้แกทะลวงจนน้ำแตกรอบสองเสียก่อน และนั่นก็ทำให้เขาตั้งกลั้นไม่ให้น้ำเงี่ยนของตนทะลักออกมาก่อนจะได้สัมผัสความเสียวอย่างที่สุด

ทัชลากลิ้นผ่านยอดอก บดขยี้หัวนมคร้ามแดดนั้นอย่างมันลิ้นและริมฝีปาก ก่อนจะลากเรื่อยลงมาที่พงหมอยสีดำสนิท มือหนึ่งกอบกุมแก่นกายของแทน ขณะอีกมือบรรจงลากผ่านร่องสวรรค์ที่ทัชมั่นใจว่าต้องกระชับรัดลึงก์แบบสุดๆ ก่อนจะโลมเสียท่อนลำอันใหญ่จากโคนถึงปลายอีกหน น้ำเงี่ยนซึมเยิ้มปลายถอก ทัชตวัดลิ้นโลมเลียจนแห้งเหือด ก่อนจะก้มลงเดาะลิ้นกับพวงไข่ใหญ่ยานสองใบอย่างสนุกปาก

แต่เมื่อกลับมาที่หัวถอก เขาก็พบน้ำเงี่ยนของลุงแทนหลั่งเยิ้มจนแทบจะย้อยหยดลงพื้นจนเขาต้องรีบกวาดลิ้นเลียด้วยความหวงแหน...

ลุงแทนล้มตัวนอนบนแผ่นกระดานกลางบ้าน ทัชก้มตามโดยปากไม่ละจากท่อนควยแข็งปั๋ง ก่อนจะกลับหัวคล่อมตัวหย่อนท่อนควยของเด็กสิบหกตรงปากลุงแทนพอดิบพอดี

ไม่ต้องให้บอก แทนคว้าท่อนลำขาวยาวใหญ่เข้าปาก แม้จะห่างหายมาเกือบยี่สิบปี ทว่าจิตใต้สำนึกที่โหยหาสิ่งนี้มาตลอดเวลาก็ทำให้เขาปรนนิบัติทัชได้อย่างช่ำชองในทุกท่วงท่า ทัชครางเบาๆ ขณะปากยังขยอกท่อนลำเข้าออกอย่างชำนาญจนลุงแทนต้องซี้ดปากครั้งแล้วครั้งเล่า...

“พอก่อนทัช ลุงไม่ไหวแล้วครับ...”

ทัชได้ฟังก็เข้าใจในทันที เขาลุกข้น หย่อนก้นให้รูตรงกับปากของลุงแทนพอดิบพอดี แทนเห็นดังนั้นก็ตวัดลิ้นเลียถ้ำสวาทของเด็กหนุ่มอย่างหิวกระหาย แทรกลิ้นเข้าช่องหลืบนั้นด้วยความหงี่เงี่ยน และเขาก็ไม่อาจทนมันได้อีกต่อไป

แทนจับให้ทัชนอนลงแล้วยกขาเด็กหนุ่มให้ลอยเด่น ทัชอ้าขอรอรับการบุกทะลวงของท่อนลำหัวบานใหญ่อย่างที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อนด้วยอาการหวิวไหว

“เบาๆ ก่อนนะครับลุง...”

“ของลุงก็ไม่ต่างจากธงซักเท่าไหร่หรอกครับทัช...” เขากระซิบที่ข้างหู

เด็กหนุ่มเบิกตาโพลง “ลุงรู้หรือครับ...”

“ลุงเพิ่งเห็นธงกับทัชเมื่อวานนี้เอง” ว่าแล้วเขาก็ประกบปากเด็กหนุ่ม ขณะค่อยๆ ชำแรกหัวบานที่ทาโลชั่นจนชุ่มเข้าสู่ร่องรักของทัชอย่างช้าๆ

“โอ๊ะ....เบาๆ นะครับลุง หัวควยลุงมันบานใหญ่มาก ระวังตูดผม.ฉีกเดี๋ยวพี่ธงจะรู้นะครับ...”

ได้ยินแบบบนั้น แทนก็ค่อยระงับอารมณ์เงี่ยนของตนลงได้บ้าง จึงค่อยๆ ชำแรกอย่างเบาแรง ไม่หักโหมอย่างที่ใจปรารถนา...

“ลุงเคยมีอะไรกับพ่อผมใช่มั้ยครับ...”

แทนไม่ตอบ หากค่อยๆ ดันท่อนลำของเขาจนหัวบานผ่านเข้ารูสวรรค์ของทัชได้สำเร็จ เด็กหนุ่มถอนใจอย่างโล่งอก “ลุงแช่ไว้ก่อนนะครับ”

“ได้สิ...” แทนตอบพร้อมระดมจูบไซร้ซอกคอขาวเนียนของทัชอย่างหลงใหล พร้อมกับค่อยๆ เสือกท่อนควยมหึมาให้จมดิ่งสู่ร่องสวรรค์ของทัชจนหมดลำ “เข้าหมดแล้วทัช เจ็บมากไหม....?”

“นิดหน่อยครับ แต่ผมเสียวมากกว่า ลุงแทนนี่สุดยอดเลย ผมรู้แล้วล่ะว่าพี่ธงเย็ดเก่งติดใครมา”

แทนได้ฟังเด็กหนุ่มพูดจ๋อยๆ ก็รู้ว่าเขาคงไม่เจ็บอีกแล้ว จึงค่อยๆ ถอนท่อนลำออกอย่างช้าๆ แล้วกดลงไปใหม่ในจังหวะเดียวกัน

“โอ๊ะ....โคตรเสียวเลยครับลุง...”

แทนไม่ตอบคำ เมื่อรู้ว่าคู่ขาเสียวขนาดนี้ เขาก็เริ่มเร่งจังหวะให้เร็วและแรงมากขึ้น ก่อนจะจับทัชให้พลิกนอนตะแคง แล้วกระแทกท่อนลำขนาดใหญ่ใส่อย่างสุดเสียว....จากนั้นก็จับทัชให้นอนคว่ำ ท่านี้ก้อนของเด็กหนุ่มงอนโด่งจนเข้าเผลอกระแทกแรงๆ ด้วยความลืมตัว...

“ทัชจะกินน้ำของลุงมั้ยครับ ลุงเสียวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว รูทัชตอดของลุงเหลือเกิน...”

เด็กหนุ่มส่ายหน้า “ผมอยากให้ลุงแตกข้างในครับ นะครับ ลุงเย็ดแรงๆ เลย แรงอีกครับ อ๊ะๆๆ...” เด็กหนุ่มบอกเสียงกระเส่า แล้วต้องร้องออกมาดังๆ เมื่อลุงแทนกระหน่ำสวนท่อนควยไม่ยั้งตามคำขอ....จนทัชเสียวรูวาบๆ คร้งแล้วครั้งเล่า หากเขาก็ต้องทนระงับความเสียวเอาไว้ เพื่อจะได้ทะลวงร่องรักของลุงแทนให้หนำใจ...

“ลุงจะไม่ไหวแล้วทัช โอ้ย...” พูดจบ แทนก็เกร็งก้น แล้วกดแช่ในรูสวรรค์ของทัชให้ลึกที่สุดโดยเด็กหนุ่มใช้สองมือประคองสองแก้มก้นแกร่งสมชายให้แนบชิดติดกับเนื้อตัวของเขาให้มากที่สุด... “สุดยอดเลยทัช...” แทนบอกขณะค่อยๆ ถอนทอนลำออกจากรูของทัชด้วยอาการหอบเหนื่อย....

แต่ก่อนที่ทัชจะได้ออกปากขอลิ้มรสรูสวรรค์ของลุงแทน เสียงรถมอเตอร์ไซด์ก็ดังแว่วเข้าหู

“เอ้ย ธงกลับมาแล้วทัช...”

แค่นั้น ทั้งสองก็ผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว

--------------------------------------------------

--------------------------------------------------
“แม่จะค้างบ้านน้าครับพ่อ” ธงเอ่ยเมื่อขึ้นมาบนเรือน ทัชซึ่งคว้าเสื้อกับกางเกงสวมอย่างรวดเร็วเดินออกมาสมทบ “เดี๋ยวพี่ต้องกลับไปที่บ้านงาน ทัชไปกับพี่นะ...”

ทัชมองหน้าลุงแทน เมื่ออีกฝ่ายพยักหน้า เขาจึงตอบรับ “ขอผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับพี่ธง...”

“ไม่ต้องหรอกทัช มีแต่คนกันเอง ไปเลยแล้วกัน....”

ทัชอ้าปากจะค้านเพราะเขายังไม่ได้ใส่ กกน. หากก็ถูกธงลากลงมาจนถึงรถมอเตอร์ไซด์ แล้วสตาร์ตเครื่องทันที

“ทัชขับให้พี่ซ้อนหน่อยนะ พี่เริ่มมึนๆ แล้ว ไม่อยากขับรถ...”
“นี่พี่ดื่มมาหรือครับ...”
“อืม...”

“เป็นเด็กเป็นเล็กทำไมถึงริกินเหล้าล่ะครับพี่ธง มันไม่ดีเลยนะครับ ถ้าลุงแทนรู้จะโดนเอ็ดเอาได้...” ทัชเอ่ยเมื่อขับรถพ้นบ้านออกมา

“ถ้าทัชไม่บอกใครจะรู้ล่ะครับ ฮึ...” พูดจบธงที่นั้งโอบทัชอยู่ก็ไซร้ซอกคอของทัช ตวัดลิ้นเลียด้วยความชำนาญ และด้วยความเงี่ยนที่สั่งสมคั่งค้างหลังลุงแทนเสร็จไปสองน้ำขณะที่เขาเงี่ยนจนปวดหนึบที่ท่อนลำ อารมณ์ของทัชจึงพลุ่งพล่านจนอยากจะจอดรถแล้วซัดพี่ธงซักยก และเหมือนอีกฝ่ายจะล่วงรู้ความคิด ธงคว้าหมับที่ท่อนลำของทัช

“โอ้โห แข็งเป๊กเลย เงี่ยนหรือทัช...” ไม่พูดเปล่า ธงยังล้วงเข้าไปในกางเกงกีฬาของทัชแล้วงัดท่อนลำขนาดเขื่องออกมาสูดอากาศบนถนนที่มืดสนิท พร้อมรูดเข้าออกจนทัชตัวงอ “ไม่ใส่กางเกงในแบบนี้ก็เสียวดีนะทัช”

“อย่าเล่นสิพี่เดี๋ยวรถล้ม...”

“งั้นก็จอดก่อนสิ พี่ก็เงี่ยนจะแย่...”

ทัชที่เงี่ยนอยู่เป็นทุนมิได้ค้าน หากแต่จอดรถจริงตามคำของธง “ตรงนี้หรือพี่ เดี๋ยวใครขับรถผ่านมาจะทำยังไง..”

“นี่มันถนนเข้าบ้านพี่นะทัช ไม่มีใครมาหรอก นอกจากพ่อกับแม่ ...” พูดจบ ธงก็ลงจากรถ ทั้งที่ยังไม่ได้ดับเครื่อง ไฟหน้ารถสาดแสงไปไกลส่งผลให้บริเวณนั้นพลอยสว่างไปด้วย...

กางเกงกีฬาของทัชถูกรูดออกอย่างง่ายดาย “น้ำเยิ้มเลยทัช ไปเงี่ยนมาจากไหน...” โดยไม่ฟังคำตอบ ธงก็ก้มหน้าคว้าท่อนลำขนาดเขื่องเข้าปากทันที ทัชสูดปากราวกินของเผ็ด อยากจะพ่นน้ำรักใส่ปากธงตั้งแต่เขารูดจากปลายถึงโคนควยของตนในคร้งแรก แต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้...เด็กหนุ่มกระเด้าท่อนลำเข้าปากธง ผู้ที่สอนให้เขาเชี่ยวชาญในเกมกามนี้อย่างเมามัน ใจอดนึกถึงรูสวรรค์ฟิตๆ ของลุงแทนไม่ได้ คิดแล้วก็โคตรเสียดาย ได้แต่หวังว่าจะได้มีโอกาสกระแทกสักทีสองทีก่อนกลับกรุงเทพ

“ผมทำให้พี่มั่งนะครับ....” ทัชจับให้ธงยืนพิงเบาะรถ แล้วรูดกางเกงยืนของธงออก แม้จะลำบากหน่อย แต่ไม่กี่อึดใจ ธงก็ยืนเปลือยเปล่าอยู่กลางถนนทางเข้าบ้านของตัวเอง ท่อนควยขนาดใหญ่ แม้หัวจะไม่บานเท่าของลุงแทนผู้เป็นพ่อ แต่ก็บานใหญ่จนทัชหลงใหลชนิดถอนตัวไม่ขึ้น

เขาตวัดลิ้นเลียหัวถอก แล้วขยอกเข้าสุดโคน“โอย สุดยอดเลยทัช ไปอดอยากมาจากไหน ทำไมถึงดุดันขนาดนี้....” ทัชไม่ตอบ ได้แต่รูดท่อนลำของธงเข้าปากราวอดอยากมาช้านาน แต่ละสโตรกทั้งเน้นทั้งรูดสุดโคน ปาดลิ้นผ่าหัวถอกบานร่า เก็บน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเต็มดอกเห็ดเข้าปากด้วยความสะใจ สุดท้ายเขาก็ลุกขึ้นประกบปากธง ก่อนจะกระซิบที่ข้างหู เสียงกระเส่า

“ขอผมเย็ดพี่นะครับ...”

ไม่รอคำตอบ ทัชให้ธงนอนหงายราบกับรถมอเตอร์ไซด์ เอาหัวพาดไว้ตรงแฮนด์รถ พร้อมยกขาของธงให้ชูขึ้นฟ้า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่หนกี่รอบ รูสวรรค์ของธงก็ยังคงกระตุ้นอารมณ์อยากให้เขาได้เสมอ ทัชก้มลงปาดลิ้นผ่ากลางรอยแยกที่เผยออ้ารอรับท่อนลำของเขาอย่างรักใคร่ ก่อนจะสอดลิ้นที่แข็งเป็นไตกระแทกเย็ดจนธงครางเสียงดัง “โอ๊ะ...สุดยอดเลยทัช...” เด้กหนุ่มไม่สนใจ ตอนนี้อารมณ์หงี่กำลังครอบงำเขาจนถึงขีดสุด จึงขึ้นคล่อนในตำแหน่งผู้ซ้อนแล้วสอดท่อนลำที่แข็งเป็นไตของตัวเองเข้าถ้ำของธงทันที

ด้วยความคุ้นเคย ควยของทัชจึงจมดิ่งเข้าสู่ถ้ำทองของธงได้ไม่ยากนัก แม้จะไม่ถนัดเพราะกำลังเอากันบนรถมอเตอร์ไซด์ แต่นั่นกลับกระตุ้นอารมณ์ให้ทั้งสองได้เป็นอย่างดี ทัชยันขาข้างหนึ่งกับพื้น แล้วเริ่มต้นกระแทกควยเข้าใส่รูของธงชนิดไร้ความปรานี...ทัชกระแทกไม่กี่ทีก็ร้องครางเสียงดัง “เสียวสุดๆ เลยพี่ โอ้ย รูพี่ธงโครตฟิตเลยครับ” เด้กหนุ่มบอกขณะฉกลิ้นที่ใบหูของธง หากก้นนั้นกระเด้าไม่นับสปีด “ผมจะ....ไม่ไหว...แล้ว โอ๊ะ....”

“ออกในตัวพี่เลยครับทัช...” ธงร้องบอก แต่ทัชกลับส่ายหน้า เขาอยากให้ธงเย็ดอีกรอบ ถ้าขืนแตกในรูพี่ธง พี่แกต้องรู้แน่ๆ ว่าเขาเพิ่งโดนเอามาหมาดๆ เพราะน้ำรักลุงแทนยังคารู ทางเดียวที่จะปิดบังไว้ได้ ก็คือต้องใช้น้ำรักของเขานี่แหละ

คิดดังนั้น ทัชก็กระแทกอีกที ก่อนจะถอนท่อนควยออกมาหมดลำ แล้วกระฉูดน้ำรักใส่มือของตัวเอง...

“โอ๊ะ...โอ้ย....” เด็กหนุ่มกระตุกตัวอย่างแรกขณะน้ำรักพวยพุ่งออกมาจากปลายถอกมากมาย ธงนอนมองด้วยความเสียว เพราะน้ำรักของทัชนั้นพุ่งแรงและมากมายจนล้นไหลย้อยออกจากมือของทัชเอง และแม้จะเหนื่อยหอบ แต่ความเงี่ยนของเขาไมได้บรรเทาลง ทัชลงนอนกับพื้นถนนที่เป็นหญ้าอ่อนนุ่ม “ลงมาสิครับพี่ ผมยังไม่หายเงี่ยน...”

ธงที่อารมณ์กำลังพลุ่งพล่านรีบลงจากรถทันที ทัชชะโลมน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยจากมือตัวเองไปตามท่อนลำของธง แล้วจับมันจ่อที่รูสวรรรค์ของตัวเองทันที ธงรู้งานจึงค่อยๆ กดท่อนควยเข้าสู่ที่หมายอย่างว่าง่าย...

น้ำรักของทัชเป็นตัวหล่อลื่นที่ดี โดยที่ธงไมได้ฉุกใจคิดว่าในรูสวรรค์ของทัชนั้น มีน้ำรักของพ่อเขาเองอาบไล้อยู่เต็มรู “ลื่นดีจังเลยทัช...”

ทัชได้แต่ร้องคราง แล้วโน้มคอให้ธงก้มลงประกบปาก ตวัดลิ้นใส่กันก่อนจะดูดกลืนลิ้นของพี่ธงเข้าปากด้วยความกระสัน ขณะรูก็ถูกกระแทกจนแปลบๆ ทุกการเคลื่อนเข้าเคลื่อนออก

ธงกระหน่ำกระแทกไม่กี่ทีก็เกร็งก้น พร้อมจะพ่นกระสุนเข้าถ้ำของทัช

“พี่ธงโคตรเก่งเลยครับ โอ๊ะ...เย็ดผมแรงๆ เลยพี่ โอ้ย...”

ธงไม่ตอบ หากเพิ่มความหนักหน่วงในการกระแทกควยเข้าใส่รูสวรรค์ของทัช ไม่กี่ทีเขาก็ร้องลั่น

“แตกในรูผมเลยนะครับพี่...” ทัชบอกเสียงกระเส่า ธงไม่ขัดศรัทธา กระแทกท่อนลำมหึมาทะลวงถ้ำสวาทของทัชรัวเร็ว กระเด้าไม่กี่ที น้ำรักก็กระฉูดเข้ารูหนุ่มรุ่นน้องจนหมดแม็กซ์...ผสมปนเปกับน้ำของลุงแทนจนถ้ำของเด็กหนุ่มเจิ่งนองด้วยน้ำอสุจิ ที่ไหลย้อยตามท่อนควยมหึมาออกมา ธงก้มลงตวัดเลียน้ำรักของตนอย่างไม่รักเกียจ แล้วคล่อนหัวทัชในท่าหกเก้า ทัชรู้หน้าที่ คว้าท่อนลำที่เป็นมันเลื่อมจากน้ำรักสายเลือดเดียวกันเข้าปาก ดูดกลืนอย่างเอร็ดอร่อย... “หายไปซะนานเลยนะไอ้ธง”



“ทัช นั่นไอ้ชา เพื่อนพี่ ส่วนนั่นก็ไอ้โรจน์ กะไอ้ปาน” ธงเอ่ยแนะนำเมื่อไปถึงบ้านงาน ผู้คนยังเดินกันขวักไขว่ แต่กลุ่มของเพื่อนธงนั้นนั่งล้อมวงห่างออกมาจากกลุ่มอื่นๆ พอสมควร “นี่น้องกู ทัช” ทัชยกมือไหว้ทุกคน แม้แสงไฟที่เจ้าของเครื่องไฟติดไว้จะไม่สว่างนัก แต่เขาก็เห็นว่าเพื่อนของธงหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มร่างสุงที่ชื่อโรจน์...

“มึงลูกคนเดียวนี่หว่า” ชาถามหากไม่จริงจังนัก

“ลูกอากูว่ะ เออ พ่อกูก็ลูกคนเดียว อาเทิดเป็นน้องรหัสพ่อกู ก็เลยสนิทกันจนกลายเป็นญาติไปแล้ว...” ธงต่อจนจบ

“นั่งสิทัช” ชาขยับที่ให้ โรจน์จึงขยับตาม ทัชหย่อนก้นนั่งบนเตียงไม้ขนาดใหญ่ ล้อมวงโดยมีธงหย่อนตัวนั่งข้างๆ ติดกับปาน

“มึนๆ แบบนี้คิดถึงอรว่ะ...” โรจน์เอ่ยขึ้น

“แม่ง เงี่ยนสิมึง” ปานว่า พร้อมหันมายักคิ้วให้ทัช “แฟนไอ้นี่มันชื่ออร แต่เจอลิ้นไอ้โรจน์ทีไร เปลี่ยนชื่อเป็นอ่อนทุกที...” แค่นั้นก็เรียกเสียงหัวเราะจากอีกสี่หนุ่ม

โรจน์หันมาหาทัชซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่ม “ของแบบนี้มันอยุ่ที่ลีลา จริงมั้ยน้อง สักกรึบมั้ยทัช...” โรจน์เอ่ยพร้อมส่งแก้วเหล้าให้ทัช เด็กหนุ่มส่ายหน้าปฏิเสธ “ผมไม่ดื่มครับพี่” ทัชเอ่ยแล้วรุ้สึกผิดที่เห็นโรจน์ทำหน่าแปลกๆ จึงเสนอตัวทำหน้าที่ชงเหล้า “งั้นผมเป็นคนชงเหล้าให้พี่ๆ ละกันครับ”

“เออดี..” โรจน์ว่า “แต่เหล้าจะหมดแล้วนี่หว่า”
“ใช่ เดี๋ยวกูไปเอาในบ้านก่อนนะ แป๊บๆ เดี๋ยวมา” ชาบอก เพราะเป็นญาติสนิทกับเจ้าภาพ

“เฮ้ย...” ปานขัด “ เกรงใจเขาว่า เราไปซื้อของเราเองดีกว่า” ว่าพลางปานก็ยกนาฬิกาข้อมือเพื่อเช็กเวลา “ร้านเจ็กฮงยังไม่ปิดนี่ว่า เอางี้ ทัชไม่กินเหล้า งั้นก็ไปซื้อเหล้าให้พี่ล่ะกันนะครับ น้องรัก” ปานบอกพร้อมส่งธนบัตรใบละห้าร้อยให้ ทัชรับมาแบบงงๆ

“น้องกูไม่ใช่คนแถวนี้ จะไปร้านเจ็กฮงได้ไงวะ ไอ้ห่าปาน...”

“เออ จริง งั้นมึงไปกะน้องมึงละกัน” โรจน์เสนอ “ในฐานะที่มึงหายไปนาน ถือซะว่านี่เป็นบทลงโทษ...”

“เออๆ ก็ได้วะ ไปทัช...”

ธงเอ่ยชวนแล้วลุกขึ้นก่อน ทัชลุกตาม และด้วยไม่ทันระวังตัว ทัชจึงลุกพรวดขึ้น และนั่นก็ไม่พ้นสายตาของชา...ชามองเห็นพวงไข่ของทัชรอดออกมาทั้งพวก ทำให้เขาเสียวปราบขนลุก รู้สึกแปลกๆ อย่างไม่เคยมาก่อน อาจเพราะห่างหายเรื่องนี้มานมนาน และธงคือคู่ขาเพียงคนเดียวของเขา ซึ่งเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ ยิ่งเมื่อทัชหันหลังกลับ รอยเปื้อนแปลกๆ ที่กางเกงบอลของเด็กหนุ่มหน้าตาดีจาก กทม ก็กระตุ้นให้เขาไม่อาจอยู่เฉย

“เดี๋ยวกูไปเป็นเพื่อน...” ชาบอกพร้อมลุกตามมาทันทีโดยมีโรจน์ตะโกนไล่หลัง “แล้วอย่าเสือกหายไปนานสองนานอีกล่ะพวกมึง...กูขี้เกียจออกไปตาม...”

ทัชทำหน้าที่ขับ ทั้งที่เขายังขับไม่คล่องเท่าไหร่กับการซ้อนสาม (ศัพท์ ตจว อ่ะน่ะ) แต่เขาก็ยืนยันกับธงว่าไม่มีปัญหา เมื่อทัชสตาร์ตเครื่อง ธงก็ขึ้นซ้อนท้าย โดยมีชาอยุ่หลังสุด

“ขยับไปข้างหน้าหน่อยสิไอ้ธง เดี๋ยวกูก็ตกหรอกมึง...”

“เออๆ จะมาทำไมวะ อยู่นี่ดีๆ ไม่เอา...”

“เหอะน่า....” ชาทำเสียงจิ๊จ๊ะ หากก็เบียดตัวเองขึ้นมาได้สำเร็จ “เอ้าออกรถได้แล้วไอ้น้อง...”

ทัชค่อยๆ ขับรถฝ่าความมืดออกไป ทั้งๆ ที่เป็นงานศพ หากบรรยากาศกลับครึกครื้น ไม่เห็นจะน่ากลัวอย่างที่เขากังวลแต่แรก ขับไปได้แค่นิดเดียว เด้กหนุ่มก็รู้สึกแปลกๆ

ก็ท่อนมหึมาของพี่ธงดันอยู่ที่ก้นเขา จะเรียกให้ถูกคือมันแข็งโด่ แนบแก้มก้นที่มีเพียงผ้าบางๆ ของกางเกงบอลขวางอยุ่เท่านั้น ถ้าไม่เพราะมีกางเกงกีฬาขวางกั้น ท่อนลำของพี่ธงคงจะยัดเข้าถ้ำสวรรค์ของเขาทั้งๆ ที่รถยังวิ่งขโยก ไปตามทางซึ่งยังเป็นถนนดิน

ทั้งที่น้ำแตกไปแล้วรอบหนึ่ง ทว่าความเงี่ยนของธัชมิได้ลดน้อยลงเลย ยิ่งธงอัดควยยักษ์แนบก้นเขา พอรถกระแทกก็เหมือนเขาถูกกระเด้า ควยของเขาจึงแข็งโด่ตุงกางเกงบอลตัวบางอย่งช่วยไม่ได้

ขณะที่ทัชกำลังเสียวอยู่น้น ธงก็เอื้อมมือมาข้างหน้า แล้วลูบท่อนควยของทัชขึ้นรถเบาๆ อย่างช้าๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้น้ำเงี่ยนไหลซึมหัวถอกจนทัชต้องละจากแฮนด์รถ แล้วตีมือธงเบาๆ

โดยที่ทัชไม่มีโอกาสรู้ว่า ธงเองก็เงี่ยนไม่น้อย เพราะท่อนลำขนาดกำลังดีของชากำลังกระทุ้งก้นของเขาอยู่เช่นเดียวกัน แม้จะมีกางเกงยีนทั้งของเขาและของชาขวางกั้น แต่ด้วยอะไรที่มันเคยๆ แม้จะไม่ชัดเจน แต่ธงก็สามารถระลึกนึกถึงมันได้อย่างแจ่มชัดในมโนสำนึก...ภาพวันเก่าๆ ที่เขาและชาแอบเล่นรักกันผุดผ่านราวภาพยนตร์ ยิ่งคิดถึง อารมณ์ของธงก็ยิ่งพลุ่งพล่าน มือหนึ่งคว้าท่อนลำของทัชรูดขึ้นลง หากอีกมือกลับล้วงไปข้างหลัง สอดเข้าไปในกางเกงยีนส์ของชา แล้วบี้หัวถอกของชาที่มีน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาจนแฉะมือ

ชาเองก็ถูกความเงี่ยนเข้าครอบงำเช่นเดียวกัน เขากระเด้งควยเข้าใส่ก้นธงทุกครั้งที่รถกระแทก ขณะลิ้นก็ชอนไชที่ซอกคอและใบหูของธงไปตลอดทาง มือที่จับเอวของธงค่อยๆ สอดผ่านขอบกางเกงยีนส์ลงไป หัวถอกบานนร่าน้ำเยิ้มเต็มหัวซึ่งแนบอยู่กับก้นของทัชซึ่งทำหน้าที่ขับขี่รถอยู่นั้น มีที่วางพอจะให้เขาไล้นิ้วขึ้นลงตลอดความยาว...ชาปาดนิ้วที่ปลายท่อน้ำเงี่ยนแล้วถอนมือกลับมา แล้วดูดจ๊วบที่ข้างหูของธง ทำให้ธงเงี่ยนหงี่ยิ่งขึ้นไปอีก

แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรมากไปกว่านั้น ทั้งสามก็มาถึงร้านเจ็กเฮง...

ชาเป็นคนเดินลงไปซื้อ ปล่อยให้ธงกับทัชอยู่บนมอเตอร์ไซ ซึ่งทั้งสองก็ไม่ปล่อยให้เวลาว่างเปล่า ล้วงควักกันจนหนำใจโดยไม่ต้องกลัวใครเห็น เพราะเจ็กแกปิดร้านแล้ว เสียงชาร้องเรียก สักครู่ แกก็ตะโกนถามกลับว่าจะเอาอะไร กว่าชาจะได้เหล้าเหลืองมาสองกลม ก็ใช้เวลานับสิบนาที ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้วที่จะให้ธงก้มลงดูดควยของทัชจนน้ำแทบเล็ด...

ชาที่แม้จะคอยเจ็กเฮงอยู่ แต่เงาตะคุ่มที่เคลือนไหวอยู่ห่างจากเขาเพียงแค่ห้าเมตรนั้น ชายหนุ่มรู้ดีว่าธงกำลังโม๊คให้ทัช...เขาเงี่ยนจนควยแข็งเป็นไต เป้าแทบระเบิด หัวก็เร่งคิดหาวิธีที่จะเผด็จศึกทั้งสองให้ดูเนียนๆ ไม่โจ่ครึ่มเกินไป

“เดี๋ยวขากลับพี่ขับให้ดีกว่า...” ชาบอกเมื่อเดินมาถึงรถ แล้วธงกับทัชก็อยู่ในสภาพพร้อม คงจะผละออกจากกันตอนเจ็กเฮงทอนเงินให้เขานั่นแหละ “ทัชขึ้นมาเลย”

ทัชมีทีท่าอิดออก เพราะควยของเขาแข็งเป็นเหล็กไหล ขืนขึ้นนั่ง มีหวังชาคงได้รู้ความจริงว่าเขาเงี่ยนจนควยแทบระเบิด จึงรีบหันไปหาธง “พี่ธงขึ้นก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวผมซ้อนท้ายเอง” นี่คือแผนการที่ชาเพิ่งคิดได้สดๆ

“ได้ไงทัช ขึ้นมาเถอะ ให้ไอ้ธงปิดท้ายนั่นแหละถูกแล้ว ใช่มั้ยธง...”

“เอางั้นก็ได้ ขึ้นเถอะทัช จะได้รีบกลับ” ธงเออออ เพราะตอนที่ชาเดินผ่านนั้นก็คว้าท่อนลำของเขาบีบเบาๆ ธงรู้ว่าชาคงเห็นกิจกรรมระหว่างเขากับทัช และคู่ขาเก่าต้องการอะไร ซึ่งธงคิดว่าไม่เสียหายอะไร

ทัชจำใจต้องขึ้นคล่อมมอเตอร์ไซด์ต่อจากชา เขาพยายามรักษาระยะห่างระหว่างเขากับก้นของชาให้ได้มากที่สุด เพราะไม่ต้องการให้ชารับรู้ถึงอารมณ์หงี่ของตนในตอนนี้ แต่พี่ธงกลับไม่เป็นใจ “ทัชขยับเข้าไปหน่อยสิ พี่ขึ้นไม่ได้”

ทัชหันมองธงด้วยสายตาดุ แต่ธงกลับไม่สนใจ ทัชจึงจำต้องขยับไปข้างหน้าอีกนิด ซึ่งธงก็พยายามเบียดขึ้นมาจนได้

“พร้อมยัง?” ชาร้องถาม

“แป๊บโว้ย...” ธงร้องตอบ “ทัชขยับหน่อยสิครับ ยกก้นขึ้นหน่อย ขอพี่นั่งให้เข้าที่ก่อน...” ทัชเหยียบพักเท้า แล้วยันตัวขึ้น และโดยไม่คิดฝัน ธงจับกางเกงของทัชรูดลงมาเผยก้นขาวเนียนท้าแสงจันทร์ และก่อนที่ทัชจะโวยวาย เขาก็ถูกดึงให้นั่งทับลงมาบนตักของธงซึ่งทัชไม่รู้ว่าธงควักท่อนควยยักษ์ออกมาจากกางเกงยีนส์ตอนไหน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ หัวถอกมันทิ่มคารูของทัชจนเขาเผลอซี้ดปาก

เมือชาออกรถ ก็ทำให้ท่อนลำของธงค่อยๆ ดำดึ่งสู่ถ้ำสวาทจนควยทัชแข็งโป๊ก ตอนนี้เด็กหนุ่มลืมสนใจไปแล้วว่าควยของตนที่ตุงล้นกางเกงบอลจะเสียดสีกับแผ่นหลังของชาอย่างไร เพราะเพียงแค่รถกระแทกอีกครั้ง ควยของธงก็สอดใส่เข้าถ้ำของทัชจนมิดด้าม ขนหมอยเสียดสีกับผิวก้นเนียนๆ ของทัชจนทัชขนลุกซู่...

“นั่งดีๆ สิวะ เดี๋ยวรถก็ล้มหรอกมึง...” ชาตะโกนฝ่าสายลมเอื่อยเพราะเขารู้สึกว่าธงขยับตัวบ่อยๆ จนรถส่ายไปมา ทั้งที่รถแล่นไปข้างหน้าอย่างช้าๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าเพื่อนรักจะกำลังประกอบกามกิจบนรถมอเตอร์ไซด์แบบนี้...

แต่ก็เพียงแป๊บเดียว เพราะอาการขยับตัวขึ้นลงอย่างช้าๆ ของทัช ประกอบกับท่อนควยแข็งปั๋งถูหลังเขาขึ้นลงเป็นจังหวะ ทำให้เขาเดาเหตุการณ์ได้ ดังนั้น แทนที่จะขี่รถกลับไปยังบ้านงาน ชาจึงหักรถเลี้ยวเข้าบ้านของตน ซึ่งไม่มีคนอยู่ เพราะมารดาไปอยู่ที่งานศพด้วยเช่นกัน...

ทันทีที่ชาขับรถมาจอดใต้ถุนบ้านไม้ของเขาโดยทั้งทัชและธงไม่ได้สนใจนั้น ชาก็ลงจากรถอย่งรวดเร็วและหันเผชิญหน้ากับทัช...ชาไม่รอช้า มือหนึ่งปัดกางเกงของทัชที่ค้ำควยขนาดใหญ่ไว้ให้ออกมาสูดอากาศภายนอก ส่วนอีกมือก็โน้นใบหน้าหล่อเหลาเข้าหาแล้วประกบริมฝีปากบางอย่างกระหายหิว...

ทัชเองก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เขาเพิ่มแรงกระแทกเข้าใส่ท่อนควยแข็งปั๋งของธงอย่างไม่ลืมหูลืมตา ธงเองก็รั้งเอวทัชไว้ แล้วกระเด้งควยสวนการกระแทกของทัชด้วยความสะใจ

“ดูดควยให้ผมหน่อยสิพี่...” ทัชเอ่ยเสียงปร่าเมื่อละริมฝีปากจากปากของชา เขากดหัวเพื่อนรุ่นพี่ให้ก้มลงที่ท่อนลำซึ่งปลายดอกเห็ดเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน...

ชาไม่รอช้า ก้มลงหาท่อนลำของเด็กหนุ่มจาก กทม อย่างไม่รังเกียจ ทั้งทีห่างหายท่อนควยมานานนับปี แต่เมื่ออยู่อารมณ์เงี่ยนที่คุโชน เขาก็ตวัดลิ้นที่ปลายถอกของทัชอย่างชำนาญ ก่อนจะรูดปากเข้าสุดโคน กลืนกินท่อนควยขนาดไม่เด็กของทัชจนหมดกระทั่งจมูกชิดกับขนหมอยที่โคนควยของทัช...

“อ๊า....” ทัชหงายหน้า สูดปากอย่างดัง “เสียวสุดๆ เลยพี่...”

ธงจับทัชให้เอนหน้าไปด้านหลังแล้วจูบไซ้ ทั่งทั้งซอกคอและใบหู ก่อนจะจับให้ทัชหันมาประกบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม

“ลงไปที่แคร่กันดีกว่าว่ะ ธง...” ชาเอ่ยชวน ซึ่งนั่นก็ทำให้ทัชต้องยอมถอนก้อนจากท่อนควยยักษ์ของพี่ธงอย่างแสนเสียดาย...

ไม่นาน ทั้งสามก็ลอกคราบจนเปล่าเปลือยไม่ต่างกัน ไฟจากรถมอเตอร์ไซด์สดส่องไปยังแคร่ไม่ไผ่ใต้ถุนบ้านของชาราวกับเครืองฉายหนังที่ส่องภาพกิจกรรมทางเพศของสามหนุ่ม ซึ่งนั่นเป็นความต้องการของชา เขาต้องการเห็นทุกสัดส่วน ทุกอิริยาบทของทั้งสอง เพราะจากการสัมผัส เขามั่นใจว่าควยของธงใหญ่ขึ้น และควยของทัชที่ถูหลังเขาไปมาก็มีขนาดไม่เบา...

ชาหันไปหาท่อนควยของธง ธงครอบปากที่ท่อนลำของทัช ส่วนทัชก็ขยอกท่อนลำขนาดสมตัวของชาเข้าปากด้วยอารมณ์เงี่ยนจัด สามหนุ่มส่งเสียงครางโดยไม่สนใจใคร จนทัชเกือบจะน้ำแตกเป็นคนแรก

“พอก่อนพี่ น้ำผมจะแตกซะก่อน” เขาผลักหัวพี่ธงออก “พี่ชาครับ ขอผมเย็ดพี่ได้มั้ย?” และโดยไม่รอคำตอบ ก้นแกร่งของหนุ่มเทคนิคก็ถูกยกขึ้น ทัชก้มลงฉกลิ้นที่ร่องก้นฟิตจัดของชาทันที

ชาส่ายก้นด้วยความเสียวกระสันต์ แต่เขาก็ไม่ละปากจากท่อนลำยักษ์ของธงที่บัดนี้ยันตัวขึ้นยืนเข่าสองข้าง แล้วกระแทกท่อนควยเข้าปากของคู่ขาเก่าอย่างช้าๆ แต่สุดโคนจนชาแทบสำลักหลายครั้งหลายครา...

ทัชค่อยๆ ยัดควยเข้าถ้ำทองของชาที่ฟิตสัดๆ อย่างช้าๆ เขาเองต้องเกร็งควยไม่ให้พ่นน้ำรักออกมาก่อนเวลาอันควรอยู่หลายที สุดท้าย เมื่อควบคุมได้ เขาก็เริ่มกระเด้าควยเข้าใส่ก้นแกร่งสามชายชาตรีอย่างเมามัน จากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ สุด้าย เขาก็ต้อนยันตัวยืนขึ้น แบะขาเพื่อให้ท่อนควยพอดีกับรูสวาท แล้วสาวควยออก กระแทกเข้าใส่จนร่างคมเข้มของชาสะท้านเยือกในทุกๆ การกระเด้า...

“อ้า...” ทัชคราง ขณะกระแทกควยเข้าใส่รูของชาชนิดไม่มียั้ง พอน้ำจะแตก เด็กหนุ่มก็หยุดแช่ควยไว้อย่งนั้น จนชาต้องขมิบรูเพื่อกระตุ้น...ทัชก้มลงไปที่ใบหูของช้า แล้วหอมแก้ชาฟอดใหญ่ก่อนกระซิบเสียงพร่า “เงี่ยนหรือครับพี่...” ชาได้ยินแบบนั้นก็ละจากท่อนควยมหึมาแ ล้วหั้นมาจูบปากแลกลิ้นกับทัชแทน

ครู่เดียว ทั้งสองก็หันไปหาท่อนลำมะลังมะเลืองของธง แล้วช่วยกันดูดเลียจนธงยืนแทบไม่ไหว....

ทัชค่อยจับให้ชานอนหงาย แล้วเริ่มชักกระดอเข้าออกช้าๆ ธงเปลี่ยนตำแหน่งมาคล่อนหน้าอกของช้าไว้ แล้วทำหน้าที่เย็ดปากของชาเบาๆ ทัชโน้มตัวมาข้างหน้า ลิ้นโลมไล้ทั่วแก้มก้นซ้ายขวาของธง ธงเองรู้งานเป็นอย่างดี เขาค่อยๆ แยกขาออกกว้างเพื่อให้ทัชได้ชอนไชรูสวรรค์ของเขาด้วยลิ้นอย่างเต็มที่

ทั้งสามครางระงม ไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร ไม่นาน ทัชก็เอ่ยเสียงปร่า “ผมจะแตกแล้ว พี่ชากินน้ำผมนะครับ...” โดยไม่รอคำตอบ ทัชถอนท่อนลำออกจากรูก้นของช้าดังบล็อก...แล้วจับมายัดเข้าปากของช้าอย่างรวดเร็ว ไม่กี่ที ก็พ่นน้ำรักลงคอของชาจนหมดลำ...

ธงที่ผละออกจากปากของชาจัดการยกสองขาของเพื่อนหนุ่มพาดบ่า ส่งท่อนควยขนาดใหญ่เข้าสำรวจถ้ำทองที่เลื่อมเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนทันที

“เบาๆ สิวะธง” ช้าร้องบอกหลังกลืนน้ำรักของทัชลงคอจนหมด

“อะไรวะ ทีโดนเด็กเย็ดล่ะไม่ร้องสักแ.อะ”
“ไอ้นี่ ก็ควยมึงอ่ะโคตรใหญ่ แถมยังเย็ดไม่บันยะบันยังอีก ตูดกูฉีกหมดแล้ว โอ๊ะ...”

ธงไม่สนใจ กระเด้าควยเจ้าออกชนิดไม่นับสปีด ทัชที่แม่จะเหนื่อยหอบ หากเขาก็ก้มลงดูดควยที่แข็งเป็นไตของชาเข้าออก ไม่นาน ทั้งชาและธงก็ร้องออกมาพร้อมกัน

ชาพ่นน้ำรักเข้าปากทัชมากมายมหาศาลเพราะไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ส่วนธงนั้นถอนท่อนลำออกจากรูสวาทแล้วยัดใส่ปากของชา กระแทกไม่กี่ทีก็พ่นน้ำรักเข้าปากคู่ขาเก่าจนหมดแม็กซ์

สามหนุ่มนอนกอดก่ายกัน ผ่อนลมหายใจสม่ำเสมอ ท่ามกลางแสงไฟจากหน้ารถมอเตอร์ไซด์อยู่อย่างนั้นเพื่อนรอเวลาจะเริ่มเกมส์ใหม่....

-------------------------------------
“ใช่ ไอ้ธงคือผู้ชายคนแรกของพี่” ชาตอบเมื่อทัชเอ่ยถามว่าทั้งสองเคยๆ กันมาก่อนหรือไง

“มึงก็เป็นผู้ชายคนแรกของกูเหมือนกัน...” ธงบอกขณะมือรูดท่อนลำที่เริ่มแข็งโด่ของตัวไปพลาง “แต่ก่อนก็ไปเย็ดหญิงด้วยกัน ไม่รู้วันนั้นเงี่ยนอะไรกันขึ้นมา เย็ดกันเองซะนี่...”

“ใช่ พี่เนี่ยเกือบตาย ควยมึงอ่ะโคตรใหญ่” ชาพยักหน้าไปทางเพื่อนรักเพื่อนเซ็กส์ ก่อนจะคว้าท่อนควยที่แข็งโชหัวบานร่า “นี่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีก...” ว่าแล้วก็ตวัดลิ้นเลียน้ำอยากที่เยิ้มหัวถอกของธง

“ซี้ดดดดด....”

“แล้วพี่ปานกะพี่โรจน์ล่ะครับ...” แม้ภาพตรงหน้าจะกระตุ้นอารมณ์ของทัช แต่ความอยากรุ้ของเด็กหนุ่มมีมากกว่า เพราะโรจน์ดึงดูดอารมณ์อยากของเขาได้อย่างไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อนนอกจากพี่ธง

ธงส่ายหน้าหวือ “ไอ้สองคนนั่นพี่ไม่เคยยุ่งด้วยหรอกทัช ไม่แน่ใจว่ามันยังไง ไอ้ป่านก็เงียบๆ ส่วนไอ้โรจน์มันมีหญิงของมันอยู่แล้ว...”

“แต่กูเคย” ชาที่เงยหน้าละลิ้นจากท่อนควยมหึมาเอ่ยเสียงเบาหวิว ใจประหวัดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

“ใครวะ อย่าบอกนะว่าไอ้สองคนนั่น...”

“เฮ้ย มันไม่รู้ตัวหรอก ไอ้โรจน์แม่งชอบคุยว่าควยใหญ่ เคยไปเล่นน้ำตกด้วยกัน แม่งใหญ่จริงๆ ว่ะ ตุงจนเป้ากางเกงในแทบปริ วันนั้นมันเมามาก แม่งหลับสนิท” ชาหลับตา ภาพเก่าๆ ลอยวนเข้ามาในหัว “จับมันเขย่าแรงๆ ก็ไม่รู้สึกตัว กูเลยจับมันถอดกางเกงออก ควยแม่งแข็งรอเลยว่ะ ใหญ่พอๆ กะของมึงนั่นแหละ แต่แค่สั้นกว่า...”

“โห มึงนี่ลักหลับเพื่อนเลยหรือวะ” ธงเอ่ยขณะใจนั้นคิดตามก็ยิ่งทำให้ควยแข็งโด่ ตูดแน่นๆ ของไอ้โรจน์ยั่วใจเขามานานแล้วเหมือนกัน

“ก็กูเงี่ยนนี่หว่า มึงเล่นไม่กลับบ้านกลับช่องเลย ไอ้โรจน์แม่งลีลาดี ขนาดเมาๆ นะ มันยังเด้งควยกระเด้าปากกูแทบพัง น้ำมันก็โคตรเยอะ...ส่วนไอ้ป่านนี่ไม่เคย เมาแค่ไหนแม่งก็กลับไปนอนบ้าน”

ทัชนอนฟังนิ่งๆ หากใจนั้นคิดไปไกล นึกถึงหน้าหล่อๆ ของโรจน์ กับท่อนควยขนาดใหญ่ตามที่ชาเล่าให้ฟังแล้วควยเขาก็แข็งโด่... ชาหันมาเห็นก็คว้าท่อนลำของทัชเข้าปาก ส่วนธงก็จับชาแหงตูด แล้วยัดลิ้นโลมเสียช่องสวรรค์ของชาอย่างหื่นกระหาย ราวกับว่าเขาไม่ได้แตกไปแล้วสองน้ำในค่ำนี้


ทั้งสามเริ่มกิจกรรมเซ็กส์รอบใหมท่ามกลางแสงไฟจากหน้ารถ โดยลืมเรื่องเหล้าที่ถูกเพื่อนคือป่านกับโรจน์ใช้ให้มาซื้อ ไม่สนใจเวลาว่าผ่านไปนานนับชั่วโมงแล้ว และสุดท้าย ทั้งสามหนุ่มซึ่งควยแข็งโด่ไม่ทันสังเกตว่ามีอาคันตุกะตามมาเยือนถึงถิ่น...

“พวกมึงทำเชี่ยไรกันวะเนี่ย...” โรจน์ที่ไม่รู้มาถึงตอนไหนตวาดเสียงดัง สองเท้าก้าวเข้ามายืนประชิดแคร่

ขณะที่ธงกับชาตกใจแทบสิ้นสตินั้น ทัชกลับมองไปที่ระดับสายตา แล้วเขาก็พบว่าเป้ากางเกงยีนส์ของโรจน์ตุงจนปริ กระดุมแทบจะขาดกระเด็นเพราะความใหญ่ของท่อนควยที่อัดแน่นอยู่ภายใน โดยไม่รั้งรอ ทัชตะบบเข้าที่เป้าใหญ่ของโรจน์ทันที

“เฮ้ย...” โรจน์ร้องด้วยความตกใจ หากก็ช้าไป เพราะทัชใช้สองมือรั้งจนกระดุมเป้ากางเกงยีนส์ของโรจน์หลุดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นท่อนลำขนาดใหญ่ที่อัดแน่นในกางเกงในสีขาวบางเบา โรจน์ยกมือปิดเป้าอูมใหญ่ที่หัวถอกโผล่โชปลายบานร่าโดยอัตโนมัติ...

“เชี่ย แม่ง เงี่ยนก็ไม่บอกกัน เล่นเอากูตกใจ ควยหดเลย...” ธงตะโกนด่าด้วยเสียงกลั้วหัวเราะ แล้วลุกขึ้นมาที่โรจน์ซึ่งยืนเก้ๆ กังๆ อย่างรวดเร็ว และไม่ทันที่จะได้ปัดป้อง กางเกงยีนส์ของโรจน์ก็ถูกรูดมากองที่เขา ทั้งชาและธงต่างเข้าโลมเลียท่อนลำที่เยิ้มด้วยน้ำอยากอย่างเมามัน ขณะที่ทัชถอดเสื้อของโรจน์ออก เผยหัวนมชูชันจนเขาทนไม่ไหว มือหนึ่งบี้หัวนม ส่วนลิ้นก็ตวัดเลียหัวนมอีกข้าง ชนิดเหนือคาด เพราะไม่คิดว่าจะสมหวังเร็วขนาดนี้...ควยทัชแข็งโป้ก ยิ่งได้ขยำก้นแน่นๆ ของชา เขาก็ยิ่งอยากจะสัมผัสถ้ำของหนุ่มรุ่นพี่เป็นคนแรก...

“โอ๊ะ เชี่ย พวกมึง โอ๊ะ....” ยังไม่ทันจบประโยค โรจน์ก็ต้องพ่นลมหายใจเพื่อปลดปล่อยความหงี่ สองมือจับหัวเพื่อนทั้งสอง ทึ้งผมทั้งคู่แน่น แต่ก็ไม่ถนัดนัก เพราะหัวนมชูชันทั้งสองข้างถูกเด็กหนุ่มจาก กทม ดูดดุนจนขนลูกซู่ และเมื่อไม่ถนัดถนี่ ทัชจึงละจากหัวนมสีชมพูของหนุ่มที่เขาแอบคลั่งเล็กๆ แล้วประกบปาก ฉกลิ้นกับโรจน์แทน...

“มาคล่อมตัวกูนี่...” ชาบอกเมื่อเขาถูกจับให้นอนหงาย แล้วธงก็เสือกท่อนควยเข้าถ้ำของเขาอย่างง่ายดายกว่าเมื่อครู่ โรจน์ที่บัดนี้เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า ท่อนควยขนาดใหญ่ หัวบานสวยชี้โด่ก้าวคล่อนตัวชาไว้อย่างเชื่อฟังคำสั่ง หันท่อนควยเข้าหาธง

“ดูดกูให้แตกเลยนะธง อรมันไม่เคยทำให้กูเลยว่ะ แม่งโคตรเสียวเลยโดนดูดควยเนี่ย...”

“แฟนพี่ก็ต้องไม่เคยทำแบบนี้แน่ๆ...” ทัชเอ่ยเบาๆ แล้วคล่อมหน้าของชาไว้ หย่อนรูให้ตรงปาก ซึ่งชาก็รู้หน้าที่ ตวัดลิ้นเลียรูสวรรค์ที่ยังปิดไม่สนิทเพราะเพิ่งถูกธงกระแทกไปเมื่อครู่อย่างหลงใหล จากนั้น ทัชก็ก้มหน้าเข้าหาแก้มก้นแน่นปั๋งของโรจน์ ซึ่งยืนถ่างขาจังก้าเสือกควยเข้าปากธง โดยไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง

ทัชจับก้นของโรจน์แหกออก แล้วปาดลิ้นเลียจากบนลงล่างอย่างรวดเร็วจนโรจน์ขนลุกซู่...ชายหนุ่มหันขวับกลับมามองเจ้าของลิ้นมหากาฬทันที แต่ทัชไม่สนใจ ลากลิ้นผ่านร่องก้นขึ้นลงอย่างชำนาญอีกครั้ง และครั้งนี้ ก็ทำให้โรจน์ต้องแยกขากว้างออกโดยอัตโนมัติ... “โอ้....แม่ง เสียวทั้งหน้าทั้งหลัง ว่าไอ้ชาดูดเก่งแล้วนะ ธง มึงเยี่ยมกว่าอีกว่ะ...”

“อ้าว เอ้ย มึงรู้ตัวรึ..” ชาละปากจากร่องรูของทัชแล้วร้องถาม หากไม่มีเสียงตอบจากโรจน์ นอกจากอาการกระเด้าควยเข้าปากธง ส่วนธงแม้จะต้องเม้มปากกับหัวถอกบานร่าของโรจน์จนอีกฝ่ายเสียวแปลบๆ ที่ปลายถอก แต่เอวของธงก็กระแทกควยเข้ารูชาอย่างได้จังหวะ....

ทัชสอดลิ้นต่ำลงไปตรงฝีเย็บแล้วเลียเลยไปถึงพวกไข่ สร้างความกระสันต์ให้โรจน์ชนิดไม่เคยประสบพบเจอมาก่อน พร้อมๆ กับที่ทัชค่อยๆ สอดนิ้วเข้ารูก้นฟิตเปรี๊ยะของเพื่อนใหม่อย่างยากลำบาก

ยิ่งรูแน่นรูฟิตมากเท่าไร ความกระสันต์ของทัชก็ยิ่งพลุ่งพล่านมากขึ้นเท่านั้น และแม้จะรู้สึกอึดอัดที่รูสวาท แต่ด้วยความเสียวที่ทั้งทัชและธงต่างประเคนให้อย่างไม่เว้นจังหวะก็ทำให้โรจน์ หนุ่มผู้ที่เคยเย็ดแต่รูหน้าถึงกับเป่าปาก แล้วกัดฟันกรอด อดทนให้นิ้วมือนิ่มๆ ของทัชเย็ดรูเขาเข้าๆ ออกๆ ตามสบาย

ไม่นาน ความอดทนของทัชก็ขาดผึง เขายืนคล่อมตัวชา ประกบหลังโรจน์ในระยะประชิด หัวถอกสีชมพูเป็นมันเยิ้มถูกไถที่ร่องสวรรค์ซึ่งเขาโหยหา สองมือจับแก้มก้นแน่นปึ้กบีบขยำอย่างมันมือ จากนั้นก็จับมันแยกออก แล้วค่อยๆ ชำแรกหัวถอกเข้าแทนที่

“เบาๆ น้อง...” โรจน์เอ่ยได้เท่านั้นก็เกร็งตัว ยอมรับชะตากรรมที่สร้างความกระสันต์เสียวให้เขาอย่างเต็มใจ

“พี่อย่าเกร็งสิครับ” ทัชกระซิบที่ข้างหูพร้อมๆ กับตวัดลิ้นเลียชอนไชไปทั่ว “พี่ย่อตัวหน่อยสิครับ ผมเย็ดไม่ถึง...”

โรจน์ทำตามคำพูดตรงๆ ของทัชอย่างว่าง่าย หนุ่มหล่อสูงโปร่งย่อเข่าลงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็ทำให้รูสวรรค์ของเขาเปิดอ้า ทำให้ท่อนลำของทัชส่งผ่านลึกลงเรื่อยๆ อย่างช้าๆ

ทัชถึงกับเป่าปากกับความฟิตแน่นคับรัดหัวควยเขาจนปวดหนึบ หากนั่นหาใช่ความเจ็บปวดที่แท้จริง เพราะความเสียวปราบ กระสันอยากที่ถาโถมเข้าใส่ ทำให้เขาไม่อาจยั้งอารมณืได้อีกต่อไป เด็กหนุ่มรุ่นน้องค่อยๆ ยัดท่อนลำขนาดเกินวัยของตนเข้าถ้ำทองของโรจน์ได้สำเร็จ

“โอ้ย...อย่าเพิ่งขยับทัช แช่ไว้ก่อน ซี้ด...”

ทัชยืนนิ่งหากควยแข็งเป็นไตของเขากระตุกหงึกๆ อยู่ในถ้ำอันฟิตเปรี๊ยะ ทัชก้มมองกลุ่มหมอยของเขาที่แนบชิดกับเนื้อก้นแน่นๆ เอวคอด รับสะโพกผายของโรจน์ เป็นหุ่นชายที่ทัชถวิลหามาช้านาน เนื้อก้นที่งอนของโรจน์ยั่วอารมณ์จนน้ำของเขาแทบเล็ด

เมื่อเห็นว่าโรจน์ยืนนิ่ง ทัชก็เริ่มขยับควยออก “โอ้ย...” โรจน์ร้องออกมาอย่างดัง “เจ็บว่ะน้อง เอาออกก่อนเหอะ พี่ไม่ไหวว่ะ...” ชายหนุ่มร้องบอก เสียงปนหอบ ซึ่งธงก็หันมาให้สัญญาณกับทัช เพราะควยท่อนใหญ่ในปากของเขาเริ่มอ่อนตัวลง ควจะเพราะเจ้าของมันเจ็บรูจริงๆ นั่นแหละ

“นอนลงสิมึง เดี๋ยวกูจัดการให้...” ธงบอกพร้อมถอนท่อนลำออกจากรูสวรรค์ของช้า แม้จะเจ็บรูตูดแต่ความอยากของโรจน์นั้นมีมากกว่า ถึงขั้นนี้แล้ว คงถอยไม่ได้...เขานอนหงายบนแคร่ไม้ไผ่อย่างว่างาย

ชาลุกขึ้นคว้าท่อนควยที่เริ่มอ่อนตัวของโรจน์เข้าปากอย่างว่องไวด้วยกลัวไอ้โรจน์จะเปลี่ยนใจโดยมีทัชตามมาแย่งโลมเลียท่อนลำของโรจน์อย่างเมามัน

ธงประกบปากเพื่อนรัก ก่อนจะไซ้ซอกคอ เลยมาถึงหัวนมทั้งสองที่ชูชัน โรจน์เริ่มรู้งานมากขึ้น มือที่ว่างของเขาคว้าท่อนลำยักษ์ของธงรูดเข้าออก ปากก็ส่งเสียงครางตลอดเวลา

ถึงเวลาที่โรจน์จะต้องเรียนรู้บนเรียนใหม่แล้ว ธงจึงจ่อปลายถอกบานร่าของเขาไปที่ริมฝีปากของเพื่อนหนุ่มสุดหล่อ โรจน์เผยอปากอย่างกล้าๆ กลัวๆ แต่ธงก็ค่อยๆ เสือกหัวควยสีชมพูที่บานราวดอกเห็ดเข้าปากของโรจน์ได้สำเร็จ และเมื่อเริ่มคุ้นชิน โรจน์ก็เริ่มตวัดลิ้นเลียหัวถอก ยิ่งด้านล่างถูกทัชกับชาปรนเปรอจนน้ำแทบเล็ด เขาก็ยิ่งตวัดลิ้นเลียหัวถอกของธงรุนแรงขึ้น...

เมื่อโรจน์ติดลมบน ทัชจึงให้สัญญาณชา ชาขึ้นคล่อม ค่อยๆ กลืนท่อนลำที่เขาเคยแอบกินน้ำรักมาหลายหนเข้ารูก้นอย่างช้าๆ โดยมีทัชโลมเลียทั้งท่อนลำที่ค่อยๆ ถูกกลืนหายโดยรูสวาทของชาและเลยไปถึงรูที่ขยายอ้าอมท่อนลำขนาดใหญ่ของโรจน์จนหูรูดตึงเปรี๊ยะ

เห็นแล้วทัชก็อดนึกถึงรูฟิตๆ ของพี่โรจน์เมื่อครู่ไม่ได้ หูรูดสีชมพูคงจะตึงจนแทบฉีกขาดเหมือนแบบนี้เพราะความบริสุทธิ์ และเมื่อชาเริ่มโยกตัวรูดท่อนลำของโรจน์ด้วยรูสวาท หน้าขาของโรจน์ก็เกร็งเป็นระยะ ด้านบนนั้นธงยังคงไล้หัวถอกของตนไปทั่วริมฝีปากของเพื่อนรักแล้วจับทั้งท่อนลำยัดเข้าไปเกือบมิด พอโรจน์ทำท่าจะรับไม่ไหว ธงก็รู้จังหวะ ถอนควยออกจนเกือบสุด ก่อนจะยัดเข้าไปอีกหนสลับอยู่อย่างนี้จนน้ำเงี่ยนแทบเล็ด

ทัชจับขาของโรจน์แยกออก เผยรูสีชมพูที่ปิดสนิทจนเขาแอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ซึ่งเหมือนเจ้าของจะรู้ตัวว่ากำลังจะถูกทะลวง ความเสียวทำให้เขาขมิบรูเป็ฯระยะ และการบีบรัดตัวของรูสวาทของโรจน์ก็ทำให้ความอดทนของทัชขาดผึง เขาจ่อท่อนลำเข้าประจำที่ แล้วค่อยๆ ชำแรกเข้าไปอย่างทนุถนอน ด้วยไม่ต้องการให้สวรรค์ล่มกลางคันจนเสียอารมณ์ และจะต้องสร้างความประทับใจให้แก่ครั้งแรกของโรจน์จนอีกฝ่ายถอนตัวไม่ขึ้นเหมือนอย่างเขา...

ไม่นาน ทัชก็ทำสำเร็จ ช่องทางของโรจน์ขยายตัวตามอารมณ์เงี่ยนของเจ้าเขาจนสามารถรับท่อนลำของทัชได้ทั้งหมด และเมื่อทุกอย่างเข้าที่ ทัชก็กระแทกควยใส่ไม่ยั้ง เร่งจังหวะ ไม่นาน ทัชก็เกร็งก้น ไม่อาจเก็บกักความเสียวได้อีกต่อไป เด็กหนุ่มกระแทกครั้งสุดท้าย พ่นน้ำรักที่เหลือไม่มากจากกระโปกใหญ่ยานทั้งสองเข้าสู่ถ้ำทองของโรจน์จนหมด...เด็กหนุ่มเสียวสุดๆ กว่าทุกๆ ครั้ง

เมื่อทัชถอนตัวออกจากถ้ำสวรรค์อย่างเสียดาย แต่เขารู้ว่ามีคนรอคิวต่อจากเขา กระนั้น ทัชก็ไม่อาจยั้งใจ ก้มลงตวัดลิ้นเลียถ้ำสีชมพูที่เผยออ้าราวกับยังมีท่อนควยของเขาปักคาอยู่ น้ำรักของเขาเองค่อยๆ ไหลย้อยออกมา ทัชก็จัดการตวัดลิ้นเลียด้วยความกระสันต์ ทัชถูกธงดึงตัวออกจากรูของชา ธงเข้าประจำที่ทันทีพร้อมหลิ่วตาให้ทัช เขาเองก็ไม่ต่างจากหนุ่มรุ่นน้อง เพราะหุ่นและก้นของชานั้นยวนใจเขามานมนาน หัวถอกบานร่าค่อยๆ จมหายลงไปในถ้ำทองของโรจน์ และน้ำรักของทัชเป็นเจลหล่อลื่นอย่างดี ทำให้ท่อนควยของเขาที่แม้จะใหญ่กว่าของทัชก็สามารถชำแรกเข้าไปได้อย่างง่ายดาย

“โอ้...” โรจน์ครางระงม หากธงไม่ใสใจ กระแทกท่อนลำยักษ์เข้าใส่จนร่างของโรจน์และชาที่ทำหน้าที่จ็อกกี้สะท้านไหว “โอ้ย ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วว่ะธง เสียวชิบเลย โอ้....” เพียงแค่เขากระแทกไม่ถึงห้านาที แต่ลีลาเย็ดที่แพรวพราว แยงซ้ายแยงขวา หมุนควงราวสว่านดอกยักษ์ก็ทำให้โรจน์ถึงกับหมดความอดทน...

ทั้งชาและธงหยุดกามกิจทันที เขายังไม่อยากให้โรจน์เสร็จเร็วเกินไป ความเสียวที่ยาวนานจะทำให้เพื่อนรักติดใจจนโงหัวไม่ขึ้น สองหนุ่มสลับตำแหน่งแน โดยธงลงไปนอนอ้าขารอให้โรจน์บุกทะลวง หนุ่มหล่อร่างสูงที่สุดในกลุ่มเข้าประจำหน้าที่ ยัดท่อนควยอวบใหญ่เข้ารูสวรรค์ของธงอย่างไม่รั้งรอ

เมื่อโรจน์เข้าที่เข้าทางแล้ว ชาก็ประกบด้านหลัง ส่งท่อนควยขนาดพอเหมาะ ยัดลงรูสวรรค์ของโรจน์ต่อทันที ซึ่งมันง่ายดายลื่นไหลอย่างดีเพราะสองหนุ่มควยยักษ์ได้เบิกร่องนำทางไว้ก่อนแล้ว....

ทัชที่เสร็จไปถึงสามรอบแล้วในวันนี้ตวัดลิ้นเลียหัวนมทั้งสองของโรจน์ ก่อนจะขึ้นไปประกบปาก แลกลิ้นอย่างเมามัน ไม่นาน โรจน์ก็รอ้งอย่างดัง “ไม่ไหวแล้วว่ะธง กูจะแตกแล้ว....”

ได้ยินแบบนั้น ธงก็ผลักอกโรจน์ออก แล้วกระถดตัวหนี ท่อนลำอวบยักษ์ของโรจนหลุดผลัวะเป็นอิสระทันที สองหนุ่มทัชธงเข้าประจำที่ ประกบปากกับหัวถอกบานใหญ่ ทัชเสือกหัวเข้าไปเลียถึงพวงไข่และรูก้นที่ชากำลังกระแทกไม่ยั้ง

ธงทำหน้าที่รูดหัวถอกอย่างแร็วและแรง เพียงแค่ไม่กี่ที โรจน์กระเกร็งตัวกระตุกสะโพกอย่างแรง น้ำรักพุ่งเป็นสายออกจากปลายถอกราดรดตัวเปลือยเปล่าของทัช โดยมีธงทำหน้าที่รีดพิษออกด้วยมือจนเกือบหมด โรจน์กลั้นน้ำรักไว้ แล้วจับควยยัดเข้าปากหนุ่มทัชหน้าหล่อ ให้ได้ชิมน้ำรักของเขาจากปลายถอก...

ชาที่ถูกรูสวรรค์ของโรจน์บีบรัดอย่างหนักก็ไม่อาจกลั้นอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน กระแทกควยเข้ารูเพือนรักครั้งสุดท้าย พุ่งน้ำรักเข้ารูสวรรค์ของโรจน์จนหมดลำ...

ธงคว้าท่อนควยของโรจน์ออกจากปากทัช แล้วเล็มเลียหัวถอกบานใหญ่อย่างรักใคร่ ก่อนจะประกบปากทัช แล้วไล่ไปตามลำตัวที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำอยากขาวข้นของโรจน์ ตวัดลิ้นเลียจนไม่เหลือ โรจน์มองภาพตรงหน้าด้วยอาการตื่นตะลึง พร้อมกันนั้น ชาก็ถอนท่อนลำออก แล้วประกบหัวนมชูชันของเพื่อนหนุ่มจนโรจน์ตัวสั่น...ทว่าความแข็งของท่อนควยมิได้ลดลงเลย...

โรจน์ไม่ทิ้งจังหวะ จับทัชให้โก้งโค้งโดยไม่สนใจว่าทัชจะเพิ่งเสร็จไปหมาดๆ แต่ความหงี่และร่างเปลือยเปล่าของทัชยวนใจเขามากกว่าใคร โรจน์อยากจะเลียถ้ำทองของเด็กหนุ่มจาก กทม แต่เขายังไม่สนิทใจมากเท่านั้น ชายหนุ่มจึงเปลี่ยนใจ จับหัวถอกบานใหญ่ชำแรกถ้ำของทัชทันที

ทันเองก็เงี่ยนสุด ควยของเขายังแข็งได้เหมือนเดิมหลังจากพ่นน้ำรักมาแล้วถึงสามครั้ง เพียงแต่ว่ามันปวดหนึบๆ กระนั้น เขาก็อยากโดนโรจน์เย็ด ทัชจึงโก่งรูให้โรจน์กระแทกจนหนำใจ

โรจน์จับทัชพลิกคว่ำพลิกหงายโดยที่ควยไม่หลุดออกจากรูแม้แต่ครั้งเดียว ลีลาการเย็ดการกระแทกของโรจน์พลิ้วไหวจนธงและชาควยแข็งขึ้นมากอีกรอบ ชาจับควยตัวเองยัดปากทัช ขณะที่ธงนอนหอบปล่อยสามหนุ่มเสพสังวาสกันตามสบาย ทัชที่เคยเดียงสาบัดนี้ร่อนสะโพกรับการกระแทกของโรจน์อย่างมืออาชีพ ส่วนปากก็สโตรกลำของชาที่ไม่ใหญ่นักจนมิดโคน ไม่นาน โรจน์ก็ดึงควยออกจากรูของทัชแล้วจ่อที่ปากเด็กหนุ่ม ทัชละท่อนลำของชาทันทีแล้วตวัดลิ้นเลียปลายถอกบานร่า สองมือกำกระโปกสองใบที่ยานโตงเตง บัดรัดเบาๆ พร้อมขยอกท่อนควยเข้าออกอย่างเร็ว ไม่กี่ที น้ำรักของโรจน์จะพุ่งปรี้ดเข้าปากเขา เด็กหนุ่มดูดกลืนน้ำรักหอมหวานนั้นอย่างเต็มใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...