วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 1

 ขอย้อนเรื่องไม่ ตอนนั้นผมอายุประมาน11ขวบย่าง12 อยู่ป.5เทอม2ในตอนนั้นผมเรียนอยู่ในหมู่บ้าน เป็นโรงเรียนเล็กเด็กไม่ถึง100คน ชีวิตผมตอนนั้นจำได้ว่าพ่อกับแม่ แยกกันแล้ว ผมอยู่กับแม่  แต่ก็จะแวะไปหาพ่อก่อนกลับบ้านทุกวันเพื่อไปขอตังค์กินขนมอยู่ทุกวันตอนเย็นหลังเลิกเรียน บ้านแม่ผมอยู่ห่างจากโรงเรียนเกือบกิโล ส่วนบ้านพ่อนั้นต้องเข้าไปในตัวหมู่บ้าน ปั่นจักรยานกว่าจะไปถึงก็เหนื่อยพอใช้ได้ ตอนนั้นผมก็ยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจว่า ทำไมพ่อผมไม่ยอมมีเมียใหม่ ในเมื่อแม่ผมก้มีน้าตำตวจมาตามจีบอยู่  พ่อของผมตอนนั้นอายุ32 ขาง ตัวสูงหุ่นดีมาก แถมยังไม่เงินให้ผมใช้ได้ทุกวันเพราะพ่อ ทำนาเยอะ พ่อผมชื่ออนันต์

 วันนี้หลังเลิกเรียนขณะที่ผมเดินกลับบ้าน ฝนที่ตั้งเค้าอยู่แล้ว เกิดเทลงมาอย่างแรง ผมวิ่งเข้าไปหลบในบ้านของน้าหมี ซึ่งอยู่หลังอาคารเรียนก่อนจะถึงบ้านผม ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ก่อด้วยอิฐบล็อกอย่างง่าย ๆ ทั้งบ้านมีห้องเพียงห้องเดียว ห้องน้ำก็อยู่ในบริเวณเดียวกับห้องใหญ่ภายในบ้าน แต่แยกไปอีกต่างหาก ถูกสร้างขึ้นมาแบบลวก ๆ และพร้อมที่จะรื้อถอนได้ตลอดเวลา เท่าที่รู้ น้าหมีทำงานเป็นนักการอยู่โรงเรียนนี้ อายุประมาณ 30 กว่า ๆ เป็นพ่อม่าย ผมคุ้นกับน้าหมีดีเพราะแกชอบไปนั่งกินเหล้าบ้านพ่อผม ฝนยังกระหน่ำเทลงมาอย่างหนัก
 "อ้าว ไอ้เกลือ มัวเล่นอยู่ละสิ เย็นมากแล้ว เดี๋ยวแม่เอ็งได้ตามตัววุ่นแน่ๆ" ผมเจอน้าหมีกับพ่ออยู่ในบ้าน ตั้งคู่สวมผ้าขาวม้าเอาไว้ สวมเสื้อยืดสีขาวเก่าๆ สงสัยคงไปเหวี่ยงแหหาปลากันมา ตอนนั้นผมคิดเพียงแค่นั้น
 "หมีมีผ้าขนหนูแห้งๆ เอามาเช็ดตัวให้ลูกกูหน่อยดิ"น้าหมีโยนผ้าขนหนูมา พ่อก็เช็ดหัวเช็ดตามตัวผมจนเกือบแห้ง ฝนเทอยู่ได้แปปเดียวมันก็ซากลายเป็นเม็ดเล็กๆ ผมขอเงินพ่อมา100บาทตอนนั้น แล้วก็วิ่งปรื๋อ กลับบ้านเพราะกลัวแม่จะฟาดก้นเอา เกือบ5โมงเย็นไปร้านเกมส์เครื่องเต็ม เซ็งเข้าไปอีก กำลังจะกลับบ้านก็ผ่านเข้าโรงเรียนพอดี ผมก็เห็นบ้านของน้าหมีปิดสนิทแต่รถเครื่องของพ่อยังจอดอยู่ ฝนก็ยังตกปรอยๆ ได้ยินเสียงพูดคุยแต่ไม่ถนัด แต่ที่ชัดๆคือ เสียงครางเบาๆออกมาจากข้างใน ทีแรกผมคิดว่าพ่อคงเปิดหนังXดูแน่ๆ เพราะปิดบ้านหมด จากที่จะเปิดประตู ด้วยความซนปนอยากรู้ว่าผู้ใหญ่เค้าดูหนังX กันด้วยเหรอ เดินวนหาช่องซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะก้อนอิฐที่ก่อรอบๆเสาด้านข้างของบ้านแตกเป็ฯรอยมีช่องตลอด แถมมีกองถุงข้างสารวางไว้สูงท่วมหัวผมในตอนนั้น แค่แทรกเข้าไป ผมแนบสายตาลงไปตรงช่องนั้นพอดี
 ความตื่นเต้นในวัยเด็กของผม ควยเล็กๆแข็งเด่ทันที ภาพในจอทีวีเครื่องสีเหลี่ยมเป็นหนังXฝรั่งแน่นอน ผู้หญิงผมบลอนด์กำลัง ดูดเลียควยขนาดเท่าของม้าอย่างเผ็ดร้อน แต่ๆพ่อกับน้าหมีไม่ได้อยู่หน้าจอ ผมกรอกตามองหาทั้งสอง เอี้ยวตัวอีกเล็กน้อยมองไปยังมุมหน้าห้องน้ำ ผมตัวร้อนขึ้นมาทันที มือสั่น แตาก็ยังจับไปที่มุมห้อง ที่ตอนนี้พ่อผมกับน้าหมี สองหนุ่มกำลังยืนตัวชิดติดกัน น้าหมีจับพ่อผมชิดกับผนัก แล้วก้มลงไซร้ต้นคอ ต่ำลงมาที่แผงออกพ่อผม ส่วนพ่อก็แหงนหน้าซูดปาก หลับตาพริ้ม มือขยุ้มที่เรือนผมของน้าหมี
 "เดียวๆๆสิว่ะหมี ไม่มีใครมาแน่นะมึง อู้ยยย อย่ากัดหัวนมสิว่ะ"พ่อผมดึงปากของน้าหมีที่กำลังกระดกลิ้นเลียหัวนมพ่อผม
 "ไม่มีใครมาหรอกน้า เด็กๆกลับครูกลับบ้านหมดแล้ว ไอ้เกลือมันไม่มาหรอกได้ตังค์ไปอยู่ร้านยายชุ่มแล้ว"น้าหมีพูดแต่ผมเห็นสองมือของน้าหมีกำลังขยำไปที่หว่างขาของพ่อผม พ่อผมเองก็ยืน แหกขาออกกว้าง ด้านนี้ผมมองเห็นแต่ด้านหลังของน้าหมีที่ตอนนี้ถูกปลดเอาผ้าขาวม้าลง ผมตื่นเต้นสุดๆ ด้านหลังของน้าหมี ผิวคล้ำ ก้นสีเข้มเป็นก้อนกำลังเกร็ง ยิ่งน้าหมีก้มลงไปเล่นกับหัวนมพ่อผม แกจะยืนอ้ขา ทำให้ผมเห็นรูก้นที่โผล่ออกมา รูดากยับย่น เต็มไปด้วยเส้นขนดกดำ
 คราวนี้ทั้งพ่อและน้าหมีพละตัวออกจากกันแล้ว ทำให้ผมเห็นท่อนควยขนาดเขื่องมากๆ ควยพ่อผมสีขาวกว่าของน้าหมี ผมเห็นชัดๆ ควยพ่อผมกระดกหงึกๆ ประโปกห้อยยาย หัวถอกสีคลำแต่ไม่บาน เส้นหมอยฟูหยิก น้าหมีเดินไปพิงกับพนัง สองมือสาวควยไปด้วย หัวควยน้าหมีบาน คอหยักบวมตึง หัวควยมันเยิ้มไปด้วยอะไรสักอย่างมันวาว ควยสีคล้ำเส้นเลือดปูดโปน แต่ลูกกระโปกกลับไม่มีเส้นหมอยเลย มันโล่งมองเห็นเนื้อหนังย่นๆเต็มตา น้าหมียืนสาวควยโดยมีพ่อผมยืนสาวควยมองกันและกันอยู่ มีเสียงครางจากู้หญิงที่กำลังถูกเย็ดดังแว่วๆ
 แล้วเหมือนผมตกอยู่ในสภาวะนิ่งงัน ผมตื่นเต้นจนไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย เมื่อร่างสูงๆของพ่อเดินไปย่อตัว ตรงหว่างขาของน้าหมี ก่อนจะจับท่อนควยนั้นขึ้นมา พลิกไปมา ผมเห็นพ่อยิ้มให้น้าหมี ก่อนจะอ้าปาก งับเอาหัวควยบานๆนั้นเข้าปาก น้าหมีซูดปากเหมือนกันของเผ็ด พ่อผมเกร็งคอแล้วดูดหัวควยนั้นอย่างเอาเป็ฯเอาตาย น้าหมี เกร็งขาจนกล้ามขึ้นเป็นมัด ผมมองพ่อของผมที่กำลังสนุกอยู่กับท่อนควยดำเขื่องนั้นอยู่เนินนาน พ่อปล่อยควยเป็นอิสระแล้ว หัวควยมีคราบน้ำลายของพ่อผมเยิ้มไปหมด บางส่วนก็ไหลหกไปบนพื้น พ่อถ่มน้ำลายแล้วกระถอกรัวๆจนน้าหมีต้องผลักตัวพ่อผม ทำให้ท่านนอนหงายผึ่งไปบนพื้น แต่เหมือนพ่อผมไม่โกรธอะไรเลย แถมยังนอนหงาย ยกขาสูงสองมือจับเข้าที่ข้อพับเข่าตัวเอง ตอนนั้นผมรู้ว่ามันตื่นเต้นมาก ควยผมแข็งชันไปหมด ปวดหนึบๆ ยิ่งตอนที่หน้าหมีค่อยๆซุกหน้าลงไปหว่างก้น พ่อผมครางลั่น แต่ยังแอ่นเอวขึ้นลง ปากก็ครางสนั่ง
 "ซี๊ดดดด เสียวรูดากสุดไอ้หมี อู้ยยยย "พ่อผมปล่อยขาแล้วทำให้พ่อนอนหงายยกขาเหมือนตัวเอ็ มีน้าหมีกำลัง แลบลิ้นเลียจากง่ามก้น ลากลิ้นขึ้นมาที่หัวควยกลมมนของพ่อผม ท่านกระเด้าเอว ส่งควยขเาปากน้าหมี น้าหมีใช้มือซ้ายจับที่หัวควยพ่อผม แล้วจับปลายเนื้ออ่อน แยกออก แล้วแย่ลิ้นลงไปในรูเยี่ยวแน่นอน ผมเห็นพ่อ ต้องเกร็งตัวงอ ขึ้นมา
 "โอ๊ยยยย ซ๊ดดด ไอ้หมี รูเยี่ยวกู อ่าา เสียวชิบหาย"พ่อยังคงดิ้น แต่ดิ้นสู้กับลิ้นของน้าหมี แกทั้งกัด ทั้งดูดหัวควยพ่อผม
 "พร้อมยังไอ้นันต์ กูขอเย็ดก่อนจะ เดียวมึงค่อยเย็ดกูผลัดกันนะ วันนี้ยังไม่ได้เย็ดเลย" ผมได้ยินเต็มสองรูหูเย็ด พ่อกำลังจะถูกเย็ด ผมตัวสั่นขึ้นมาเฉยๆซะงั้น มองพ่อที่ลังเลอยู่นิดนึง ก่อนจะพลิกกายเป็นนอนคว่ำ น้าหมีจับเอวของพ่อให้ตั้งขึ้น
 "เย็ดที่นี้ดีกว่าไอ้นันต์มึงจะติดใจ นอนเย็ด ไม่เสียวควย"น้าหมีกระถอกควยตัวเอง แล้วก็เอานิ้วตัวเองจ่อเข้าที่ประตูหลังของพ่อผมที่ แอ่นขึ้นมา ผมยื่นลุ้นด้วยใจระทึก นิ้วของน้าหมีจมหายเข้าไปแล้ว มีแต่เสียงร้องของพ่อผม เจ็บมัน จุกมั้ง แต่พ่อผมก็ยังแอ่นก้น แถมยังส่ายสู้กับนิ้วและลิ้นของน้าหมีอีก
 "เจ็บเหรอ แน่ใจเหรอว่าเจ็บ"น้าหมีถ่มน้ำลายเพิ่มคราวนี้น้ายันกายก่อนจะจ่อหัวถอดที่บาน เข้าไปที่รูเย็ดพ่อผม น้าหมีย่อเข่าค่อมตัวพ่อผมจากด้านหลัง ส่วนหัวควยก็ทิ่มเค้าไปแล้ว แก่ย่อเข้าค่อยๆกดควยเข้าไป เสียงร้องของพ่อผมดังลั่น ก่อนจะเอาหน้าซุกเข้ากับแขนตัวเอง สงสัยกลัวจะเสียงดัง
 "อ๊าาา รัดควยสุดๆไอ้นันต์ อู้ยย ถ้ากูขยับเอวนี้น้ำควยกูแตกแน่ๆ"น้าหมีเปลี่ยนมาคุกเข่าเอวกดกับด้านหลังพ่อผมแน่น สักพักแกก็ค่อยๆขยับเอา เหมือนจะถอนควยออก พ่อผมรีบแอ่นเอามือมารั้งเอวน้าหมีไว้
 "ซี๊ดด อย่าถอนออกสิว่ะ กำลังเสียว อู้ยยย"
 "ใครบอกว่ากูจะถอน กูจะเย็ดต่างหากไอ้ชิด นี่ๆ กระแทกควยแบบนี้ชอบไหม" น้าหมีไม่ได้ถอนควยแต่กลับกระเด้าควยสวนเข้าไป ถอนจนเกือบสุดควยแล้วกดเข้าไปรัวๆและแรง โถ่มทั้งตัวใส่ ก่อนจะกระเด้าเอว ซอยเย็ดพ่อผม เสียงเย็ดแข็งกันกับภาพในจอทีวี
 “โอว ...ไม่ผิดหวังเลยไอ้หมี ควยช่างใหญ่ ยาวดีเหลือเกิน เย็ดเข้ามาเลย กระแทกมาเลยอู้ยยย" พ่อผมอ้อมมือไปรั้งแก้มก้นตนเอง น้าหมีสนองคำอขงพ่อผม แกยับเอวพ่อแล้วกระเด้าเสียงสนั่นไปหมด น้าหมีเย็ดเสยรูเด้าพ่อ แกถอนควยออก ถ่มน้ำลายแล้วเสียบโดยแทงควยเสยไปด้านบน ทำเอาพ่อผมเกร็งตัว ปากครางเสียงสั่น
ตอนนี้เองที่น้าหมีกำลังถอนควยออกพ่อผมก็พลิกตัว นอนคว่ำ ขาแกว่งไปโอบรัดเอวน้าหมี ผมเห็นพ่อยิ้มกว้าง ก่อนที่ร่างถึกๆของน้าแกจะค่อยบดปากไปบนปากของพ่อผม ควยก็ค่อยๆยัดเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้พ่อผมนอนหงายเหมือนคนหมดแรง ปล่อยให้น้าหมีขย่มควยเย็ดพ่อ ผมเห็นน้าหมีกระแทกอย่างแรง ท่อนควยวิ่งเข้ารูดากพ่อผม ขนแกผวากอดน้าหมีแน่น ฝ่ายน้าหมีค่อย ๆ กระเด้าช้า ๆ เนิบ ๆ ก่อน และก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เร็วจนมองไม่ทัน จนน้าหมีดึงควยตัวเองออกมาจากรูเย็ดของพ่อ ก่อนจะก้าวจ่อควยไปที่หน้าของพ่อผม ตรงนี้ผมเห็นพ่อคว้าเข้าที่ควยมันเยิ้มของน้าหมี อ้าปาก ผมเห็นควยน้าหมีปล่อยน้ำสีขาวออกมาจากปลายควย มันกระฉอกไหลยืดยาว เต็มใบหน้าพ่อผม ส่วนน้าหมีเองก็เอามือมากระถอกควยพ่อผมแล้วสิ่งที่ไม่คิดเลยก้เกิดเพราะหลังจากที่แกปล่อยน้ำควยไปทั่วหน้าพ่อผมแล้ว น้าหมีปาดน้ำควยนั้นมาทาที่รูเย็ดที่รกไปด้วยเส้นขนจนฉ่ำ กดรูดากเข้ากับควยของพ่อผมที่แกจับตั้งรอท่าไว้แล้ว น้าหมีขย่มควยพ่อผม สองมีบีบเข้นหัวนมตัวเอง พ่อผมพลักให้น้าหมีนั่งย่องๆคาไว้แล้วเด้งควยเย็ดในท่านั้น
 ท่อนควยของพ่อพลุบเข้าออกรูดากนั้น มีฟอกสีขาวเคลือบไปทั่วท่อนควยของพ่อผม ควยของน้าหมีกลับมาแข็งอีกครั้งแก่กระถอกควยไปด้วย ก้นก็ขย่มควยพ่อผม เสียงร้องอย่างสะใจ น้าหมีลุกขึ้นกลับมานั่งค่อมก้นไปที่หน้าของพ่อ ส่วนหน้าแกลงไปที่ปลายเท้าพ่อมผจับควยสีขาวของพ่ออมจนแก้มตุ่ย โขยกหัวรัวๆกับควยพ่อผม พ่อผมเองไม่ต่างกัน ผมมองสองคนกลับกันอมควยแล้วยิ่งตื่นเต้น
 พ่อพลักน้าหมีลงไปนอนหงาย คราวนี้พ่อทำเหมือนกัน จ่อปลายควยแล้วพ่อน้ำควยเข้าปากของน้าหมีอย่างแม่นยำ ไม่มีส่วนได้หลุดลอดออกจากปากน้าหมีดลย แก่อมดูดควยพ่อผมจนหมด พ่อเอี้ยวตัวมีกระถอกเพียงสองสามครั้ง น้าหมีก็เกร็งเท้า ผมมองควยน้าหมี น้ำควยทะลักออกจากรูเยี่วนั้น สีขุ่นๆ แต่ไม่เหนียวเมื่อที่ปล่อยเข้าปากพ่อผมครั้งที่แล้ว
 ตอนนี้ทั้งพ่อและน้าหมีนั่ง บดเบียดปากเข้าหากันอีกครั้ง สองหนุ่มกายกอดกันอยู่พักใหญ่ก็สวมเสื้อผ้า
 "คืนนี้เดียวกูไปหานะไอ้นันต์ ไม่ได้ไปมาสองคืนแล้ว"น้าหมีก้มจูบไปที่แก้มพ่อผมที่กำลังจัดกางเกงให้เข้าที่ผมเห็นพ่อยิ้ม ก่อนจะเดินออกไป
 "คืนนี้มานะพี่ สามคนนะ ผมเงี่ยนแตกไปน้ำเดียวเอง พี่อย่าลืมไอ้สันต์นะ"พ่อผมยิ้มก่อนจะเอามือไปขยำควยน้าหมี
 "ได้เลย เดียวกูไปตามไอ้สันต์ก่อน เลี้ยงไก่ กูว่าจับไก่เย็ดแล้วแน่ๆ ไม่มาเลย"
หลังจากแอบดูวันนั้นผมจำได้ว่า ตอนกลับบ้าน หัวควยน้อยๆของผมตอนนั้นมันเสียวมาก เสียวจนผมต้องหยุดจับหัวควยที่โผล่พ้นหลังหุ้มออกมาจับมันเข้าที่แล้วรีบเดินกลับบ้าน ในหัวตอนนั้นคิดว่าอยากไปแอบดูต่อเหลือเกิน แต่ก็อดเพราะมันค่ำตอนนั้นกลัวผี แต่กลัวแม่ยิ่งกว่า ก็เลยอดไป อดเสียดายไม่ได้อยากเห็นผู้ชายเย็ดพ่อ ตอนนั้นคิดแค่นั้นก็ทำเอาควยแข็งปั๋งขึ้นมาทันที
 กลับเข้าเรื่องของผมเด็กน้อยวัยหัวนมแตกพานนะ บ้านยายของผมแม่จะเป็นแม่ค้าส่งพวก กล้วยหอม ใบพลู กล้วยไม้ แม่จะมีลูกน้องหลายคน ผมจำได้ว่าวันนั้นพวกคนงานกับคนที่บ้านช่วยกันยกของมากมายขึ้นรถ เพื่อไปส่งยังตลาดกลาง ลูกค้าโดยเฉพาะญี่ปุ่นสั่งของจากไร่แม่ผมเยอะมาก คนงาน3-6ก็ไม่พอ แม่เลยจ้างน้าสันต์มาช่วยอีกแรง ก็ช่วยกันจนจบสิ้นแล้ว คนงานก็หายไปกับแม่นั้นแหละ ผมก็อยู่สองคนกับน้าสันต์ ทั้งบ้านเหลือสองคน น้าสันต์หุ่นล่ำมาก ตัวแกสูงไม่มาก แต่หุ่นลำ กล้าวแขนมีเส้นเลือด ผิวคล้ำเล็กน้อย ตูดแกนี้งอนมากเลย ผมคิดอะไรไปเรื่อยๆก็มารู้ตัวอีกที่ก็มาหยุดตรงคูน้ำกลางสวนกล้วย ตรงนั้นเป็นเรือนไม้ชั้นเดียวเป็นห้องพักคนงานสมัยนั้น
 ผมเห็นพี่สันต์นุ่งผ้าขนหนูสีขาวที่เก่าแล้วเดินตรงมายังที่อาบน้ำ เข้าล็อคผมเลย ผมแอบย่องตามพี่สันต์ไปทันทีมองก้นงอนๆของแกไปด้วยเพลินตาเพลินใจผมเหลือเกิน มาถึงที่อาบน้ำ กั้นด้วยสังกะสีที่เริ่มพุแล้ว  พี่แกก็กระตุกผ้าขนหนูออกพาดไว้ที่ราว พอผ้าขนหนูหลุดเท่านั้นเอง ควยดุ้นเขื่องขนาดพอๆกับขวดลิโพก็ออกมาห้วยโตงเตง หัวถอกใหญ่บานเหมือนดอกเห็ด ขนหมอยลามลงไปตั้งแต่ใต้สะดือ ดูดกดำพอสมควร ต้นขาอันแข็งแกร่งเต็มไปด้วยขน ลามลงไปตามหน้าแข้ง ยามที่แกเยื้องย่าง ควยใหญ่แกว่งไปมาตามจังหวะเดิน หลังจากเอาผ้าพาดไว้ที่ราวแล้ว แกจับควยขึ้นมาฉี่ มันเป็นภาพที่วาบหวิวพอสมควร ภาพผู้ชายยืนฉี่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก ฉี่เสร็จก็สะบัดควยไปมา แต่รู้สึกแกสะบัดอย่างแรงเลยนะ คิดว่าแกอาจจะรู้สึกพอใจก็ได้ที่ได้จับควยสั่น คงเงี่ยนหนะ พอแกตักน้ำราดตัว ผมก็คิดได้ว่า มัวนั่งอยู่ตรงนี้แล้วฝันจะเป็นจริงได้อย่างไร
 เอาว่ะตอนนั้นคิดอะไรอยู่ผมเองก็จำลางๆ แต่มั่นใจว่าสองขามันพาเดินเข้าไปเอง เสียงน้ำตกกระทบพื้นดังอยู่แล้วก็เงียบไป พี่สันต์ยืนหันหลังอยู่ตรงขอบหยุดราดน้ำแล้ว เหมือนพี่จะรู้ตัว ร่างกำยำ หันมาทางผมทันที่ ควยที่กำลังค่อยๆแข็งตัวของแกมันค่อยๆกระดกขึ้นๆ มองเด่นชัดเลยที่นี้
 "เฮ้ย เกลือ เองตกใจหมด จะมาอาบน้ำที่นี้รึไงหึ"
 "ผมอาบแล้ว ใกล้ค่ำผมกลัวผีอะ พี่สันต์ไม่กลัวเหรอมาอาบคนเดียว แถมอยู่คนเดียวด้วย"พี่สันต์เองเหมือนจะอมยมิ้น้อยๆ เพราะแกยังยืนควยเด่มาทางผม

 "ไม่กลัวหรอกน้อง"พี่สันต์หัวเราะเลยที่นี้ "ยิ่งเป็นผีผู้หญิงยิ่งดี จะได้จับเย็ดซะเลย ตอนนี้กำลังเงี่ยนอยู่ด้วย" ยิ่งพูดแกก็ยังเอามือกระถอกควยต่อหน้าผมเลย  เข้าทางไอ้เกลือ
 "งั้นเดี๋ยวคืนนี้ผมจะเป็นผีเข้าไปหาพี่สันต์นะ พี่จะได้จับผมเย็ด"พี่สันต์ฟังคำที่ผมพูด สายตาระยิบ ยิ้มแบบคนรู้ทัน
 "น้องเกลือทำเป็นพูดไป อยากเจอก็มาเลยคืนนี้"อยากเจอด ผมยิ้มกระหยิ่ม ภาพพ่อกับน้าหมีเย็ดกันเมื่อวานแว้บเข้ามาในหัว หน่ำซ้ำมาเจอควยดุ้นใหญ่ตรงหน้า มีหรือจะรอด
ผมยืนใจคิดว่ายังไงคืนนี้ต้องบุกห้องพี่แกให้ได้ มองดูพี่สันต์อาบน้ำด้วยอารมณ์วาบหวิว พี่สันต์เหมือนจนใจ แกไล้มือถูสบู่ที่ท่อนควยก่อนจะ ถอกควยโชว์เงี่ยงบานๆนั้น หัวควยสีชมพูปลายคล้ำเล็กน้อย แกสาวควยอยู่พักใหญ่ก่อนจะราดน้ำ ลางฟองสบู่

 "ไม่ไหวๆ พูดเรื่องเย็ดทีไร ควยผมมันแข็งสู้มือทุกที ห้องผมก็นอนกันอยู่หลายคนจะชักว่าวก็ไม่ได้ซะด้วย"
 "อ้าว ทำไมละครับ"ผม ไปตามน้ำตาก็จ้องมองควยบานๆนั้นที่อยู่ในกำมือของพี่สันต์
 "ก็พี่จะชักว่าวได้ไงละ เดี๋ยวไอ้พวกนั้นจะแซวเอา ไปเย็ดกะหรี่ก็กลัวโรค"ผมมองควยพี่สันต์สลับกับร่างกายที่เปียกเลื่อมไปด้วยเม็ดน้ำ ดูเพลินตาเหลือเกิน
 "งั้นคืนนี้ พี่อยู่คนเดียวก็เหมาะเลยสิ เกลือจะไปดูพี่ชักว่าวได้หรือเปล่า"ผมรอพี่สันต์อาบน้ำเสร็จ ผมเดินกลับมาบ้านอีกครั้ง แม่กับพวกคนงานยังๆไม่มา สงสัยแม่จะนอนที่บ้านป้าในตัวอำเภอ ผมรอยายเข้านอน รอเวลาเกือบๆสองทุ่ม ความกลัวผีตานีนั้นหายไปหมด ผมเดินผ่านดกกล้วยมาหยุดหน้าห้องแถวเรือนไม้  อุ๊ย ประตูไม่ได้ล๊อก แค่งับไว้เฉย ๆ ผมเอื้อมมือไปเปิดประตูเบา ๆ มองเข้าไป เห็นพี่สันต์นอนอ่านหนังสือโป๊ เปิดบริสุทธิ์  ผ้าขนหนูที่แกนุ่งมาตอนอาบน้าหลุดลุ่ย ตาแกอ่านหนังสือ แต่มือแกสิ กำอยู่ที่ควยใหญ่ของแก ถอกเล่นไปเรื่อย ๆ ผมได้ยินเสียงฮือจากปากแก
 "ฮั่นแน่ พี่สันต์ ทำอะไร"แกวางหนังสือ มีอาการตกใจเล็กน้อย
 "อ้าว มาจริงๆเหรอเนี้ยน้องเกลือ โหยยย ผมเขิลนะเนี่ย" แกยิ้มเจื่อน ๆ มือยังกำควยค้างอยู่ และควยของแกก็ไม่ยอมอ่อนด้วย แถมยังกระตุกหงีกๆอีกด้วย
 "ทำต่อสิพี่ ผมอยากเห็น"ผมนั่งอยู่ข้างตัวของพี่สันต์มองดูลำควยถูกกระถอกขึ้นลงช้าๆเนิบๆ พี่สันต์เอี้ยวหัวมามองผมก่อนจะวางหนังสือลง
 "พี่เมื่อมืออะ"นั้นแน่เข้าทางผม "ใหเกลือทำให้ไหม เผื่อจะกลับไปแอบทำในห้องบ้าง"  ผมรีบคลานเข้าไปนั่งกลางหว่างขาแกทันที คว้าควยของแกมากำไว้ อื้อ หือมันอุ่นๆมือ แถมยังกระตุกสู้มือผมด้วย มันแข็งจริง ๆ ครับ ความใหญ่ก็ไม่ต้องพูดถึง ผมใช้มือเดียวกำไม่รอบ ต้องใช้สองมือ พอได้ที่แล้ว ผมจึงถอกแรง ๆ เป็นผลให้พี่สันต์ กะเด้าสวนขึ้นมาตลอด ตอนนี้หน้าตาพี่สันต์แดงก่ำ ซี๊ดปากเหมือนกับกินพริกเข้าไปเป็นกำ ผมได้ใจก็เลยก้มลงไปใช้ลิ้นละเลงไปที่หัวนมแก ผมทำตามพ่อกับน้าหมีทนัที ลิ้นละเลงขยี้ที่หัสนมแก ทำเอาร่างหนาของพี่สันต์เกร็งกระตุกทันที
 "อู้วววว ซี๊ดดดด น้องเกลือทำเป็นด้วยเหรอเนี่ย ไปทำมาจากไหนละครับ อู้วววว"
 "หนังสือพี่ไง เห็นป่าว เกลือทำตามหนังสือพี่เลยนะ"จะบอกว่าแอบดูพ่อกับน้าหมีก็คงไม่ดีละมั้ง
 "อ๊าาา อย่างงั้นแหละครับ เกลือ กัดแรงๆได้เลย อู้ยยย เอานิ้ววนหัวควยพี่ด้วยเลย อ๊าาเสียวสะใจสุดๆ"เห็นเงียบๆ ยิ้มบ่อยๆ ซาดิสต์เหมือนกันนะเนี่ย ผมเปลี่ยนจากหัวนมของพี่สันต์ เลื่อนลงมานอนเท้าแขนตรงหว่างขาของพี่สันต์ใบหน้าผมตรงกับท่อนควยและพวงกระโปกใบเขื่องของแก กลิ่นสาปและไออุ่นจากช่องขาลอยกระทบ ช่างกระตุ้นอารมณ์ผมเสียจริง
 "สะใจพี่จริงๆเลยเกลือ อูยยย เสียวมาก"ผมลากลิ้นละเลงเล่นที่หัวหยักเนื่ออ่อนๆ ที่รูเยี่ยวกำลังขับน้ำเมือกออกมา รสเฝือดปาก แต่พออยู่บนหัวควยแล้วยิ่งอมก็ยิ่งมันปาก ผมทั้งขบ แล้วบางครั้งก็กัดไปที่หนังย่นๆของกระโปก ทำเอาพี่สันต์เกร็งจนตัวงอ ผมจับควยของพี่สันต์ตั้ง อ้าปากอมลึกสุดลำคอ พี่สันต์จับหัวผมไว้แล้วกระเด้าสวนทำเอาผม อ้วกแทบแตก ต้องรีบคายควยแกออกมา
 "เกลือๆๆ พี่ขอโทษ มันเสียวจนทนไม่ไหวจริงๆ อ๊า"พี่สันต์เอากางเกงในของแกขึ้นมาซับคราบน้ำลายกับน้ำตาของผมออก ผมยิ้มให้
 "ไม่เป็นไรครับ ควยพี่สันต์อร่อยมากเยผมชอบ"ผมยังคงกระถอกควยแกอยู่ เอวของพี่สันต์ก็กระเด้งสวนมือผมตลอดเวลา

 "น้ำควยพี่จะออกแล้ว เกลือให้พี่เย็ดได้ไหม ซี๊ดดด"ผมมองหัวควยบานๆอย่างหวั่นใจ แต่ด้วยความเงี่ยนตอนนั้น ผมนอนหงายลงไปทันที อ้าขา พี่สันต์ยันกาย ผมมองพี่สันต์ถ่มน้ำลายลงหัวควยแล้วเอามาจ่อที่ประตูหลังผม  พี่สันต์แทรกควยเข้ามา ตอนนั้นมันเจ็บมาก เจ็บปวดเลยครับ ผมดิ้นออกจากตัวแกเลย พี่สันต์คงสงสารผมปล่อยผมออก ควยแกงอลงไปเล็กน้อย สงสัยสงสารผม
 "ขอโทษครับน้องเกลือ โอ๋ๆๆ พี่มันเงี่ยนเอง รูเย็ดเอ็งเล็กขนาดนี้พี่ก็รีบเกินไป"
หลังจากนั้นผมก็ผลักพี่สันต์ให้นอนราบไปกับพื้น กลายเป็ฯว่าพี่สันต์นอนให้ผมกระถอกจนน้ำควยพี่แกกระฉูดออก ไปสองรอบกลิ่นน้ำควยคละคลุ้ง ผมลองปาดมันเข้าใสปาก รสชาติคาวแบบไข่ไก่ ผมดูดเม้มที่ปลายหัวถอกจนน้ำควยของแกหายลงคอผมหมด น้ำควยของพี่สันต์เลื่อนเป็นเมือกเต็มปาก ต้องกินน้ำตามไปหลายแก้วถึงหมดปาก ผมมองควยที่สงบนิ่งไปแล้ว จับมันพลิกขึ้นมาดูอย่างชอบใจ
 "พี่หายเงี่ยนเลย ปากเอ็งนี้ใช้ได้เลยนะเนี่ย"พี่สันต์นอน มีผมนอนหนุนแขนพี่สันต์ เล่นควยแกไปด้วย
 "ผมอยากโดยเย็ดนะพี่ อยากลอง แต่มันเจ็บมากๆเลย"พี่สันต์ยิ้มน้อยๆ
 "อยากโดนเย็ด มาหาพี่อีกครัง้สิเดียว เกลือไม่เจ็บแน่ๆ"พี่สันต์ยิ้มมองผม ตอนนั้นผมดีใจ ถ้าได้เย็ดกับพี่สันต์คงจะเสียวมากแบบพ่อกับน้าหมีแน่ๆ กำลังเล่นควยพี่สันต์อีกรอบ เสียงรถบรรทุกของที่บ้านก็ดังผมกระเด้งตัว คว้าเสื้อผ้า ใส่ วิ่งออกจากเรือนพี่สันต์ โกยเกียร์หมา วิ่งมาที่บ้าน แม่ ยายกับคนงานมาพอดี
ครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไปเสมอ ฮ่าๆ หลังจากเมื่อคืนนั้น พี่สันต์เหมือนจะติดใจผมเพราะวันเสาร์-อาทิตย์ผมจะนอนอยู่บ้าน ทุกๆครั้งที่คนงานส่วนใหญ่ออกไปตลาดกลางเพื่อขนกล้วยหรือดอกไม้ไปขาย พี่สันต์ก็จะขออยู่เฝ้าบ้าน ครั้งนี้กฌเช่นเดิม 10โมงกง่าแล้ว ใต้ถุนบ้านผมใช้เป็นที่วางดอกบัวหลังเก็บจากสระ  ผมเดินลงจากบ้านเพราะเสียงเรียกของพี่สันต์
 "โห เยอะมากวันนี้พี่มัดคนเดียวจะหมดเหรอ คนอื่นละ"ผมเดินลงมาก็เจอกองดอกบัวเยอะมาก มีพี่สันต์นั่งมัดเป็นช่อ เขียนชื่อร้านที่จะเอาไปส่ง ผมเดินเข้าครัวกินโอวัลติน แล้วก็ออกมานั่งฝั่งตรงข้ามกับพี่สันต์ วันนี้พี่แกใส่เสื้อกล้ามตัวเดิน แต่ด้านล่างกับนุ่งโสร่งที่ทำจากผ้าขาวม้า เหมือนจงใจจะใส่มาเพื่อผม
 "เอ้าไปนั่งทำไมตรงนั้น หึ "ผมส่ายหน้ายิ้มกว้างก่อนจะทำปากชี้ๆ พี่สันต์เข้าใจทันที แกก้มลงที่หว่างขาตัวเอง พี่สันต์เงยหน้ามายิ้มก่อนจะตวัดเอาผ้าขาวม้านั้นออก แกนั่งอ้าขากว้างเลยที่นี้ ผมมองไป ปาดก้ดูดโอวัลตินไปด้วย กางเกงในสีขาวนวลๆมีพวงควยซุกอยู่เป็นก้อนนูน เด่นยิ่งมองก้เพลินตา
 "ชอบละสิ มองไปเลยไม่ใช่ของซื้อของขาย"พี่สันต์นั่งอ้ากว่าเดิม คราวนี้แกวางมือจากดอกบัว แล้วรูดกางเกงในของแกลง ท่อนควยขนาดใหญ่ก็ดีด เด้งออกมาทันที แกโยนกางเกงในมาให้ผม ยังมีไออุ่นจากท่อนควยอยู่เลย ผมจับมันมาคลี่ออก เส้นหมอยติดตามมา4-5เส้น เป้ากางเกงมีรอยด่างๆของน้ำเยี่ยวแน่ๆ
 "เกลือเอาเลยนะไม่คืนหรอก"ผมจับมันขึ้นมาดมกลิ่นฉุนของควย ตอนนั้นไม่นึกรังเกียจกลิ่นสาปควยเลย แต่กลับหอมกระตุ้นอารมณ์ของผมมาก จับกางเกงในพลิกไปมา ก่อนจะสูดดมอย่างชื่นใจ พี่สันต์นั่งอ้าขาควยโด่ พวงกระโปกย้อยไปกองบนม้านั่งไม้  แกก็ยังทำงานต่อไปมัดดอกบัว กองเพนิน ผมนั่งมองกล้ามแขนแก สลับกับควยยามเมื่อพี่สันต์โยกตัวเพื่อโยนดอกบัว ควยจะส่ายเอนไปตาม มองดูหัวควย รูเยี่ยวเริ่มมีน้ำใสๆไหลเยิ้มออกมา ตอนนั้นผมยังไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่ครั้งที่แล้วลองเข้าไปก็แค่เหมือนหินสนิม เฝือดๆคอ
 "พี่สันตืเยี่ยวกระปริบเหรอ ฮ่าๆ"ผมชี้ไปที่หัวควยของพี่เค้า ตอนนี้มีน้ำใสๆไหลออกมามากขึ้น พี่สันต์ก้มมอง แล้วหัวเราะผม
 "ไอ้เกลือ อะไรของเอ็ง ฮ่่าๆเยี่ยวอะ ควยผู้ใหญ่ก็แบบนี้แหละพอเงี่ยนๆน้ำควยมันก็ไหลออกมาเอง"พี่สันต์จับหัวควย เอานิ้วปาดน้ำนั้นขึ้นมา ชั่ววินาที พี่แกก็ ปาดนิ้วลงที่ปากผมอย่างไว รสชาติแบบเมื่อวานฟุ้งในปาก แก่ไม่ได้เอานิ้วออก กลับกดนิ้วเข้าในปากผม ผมเองตอนนั้นเริ่มมีอารมณืจับนิ้วพี่สันต์ดูดดุ้นเหมือนกับว่ามันคือควยของพี่เค้า ผมละเลงเล่นนิ้วชี้แกร่งของพี่เค้าอยู่นาน จนพี่สันต์ดึงกลับไป
 "เอ็งจะปล่อยควยพี่ไว้แบบนี้เหรอ ดูดิมันกระดก คิดถึงปากน้องเกลือแล้วนะ มาๆทำให้มันหายขึ้นถึงหน่อยสิ" มีเหรอไอ้เกลือจะไม่ทำ ผมคลานปรื๋อไปที่หว่างขาของพี่สันต์แบบรวดเร็วยิ่งกว่าโฆษณาประกันภัย  ในบ้านก็ไม่มีคนอยู่
 "ว้าว เต้นตุบๆสู้มือผมเลยพี่ เอ็งเสร็จข้าแน่ๆ"ผมจับมันขึ้นมาพูดเหมือนในระคลเลยโดนพี่สันต์เขกหัวไปที ท่อนควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน เต้นตุบๆในมือผม กลิ่นสาปเลยออกมา ผมจับท่อนควยมั่นค่อยๆเลื่อนมือ หนังที่หุ่มควยค่อยๆเลื่อนลง หัวควยบานๆสีชมพูเข้มปรากฏอยู่ตรงหน้าผม น้ำเงี่ยนวสไหลเคลือไปทั่วหัวปลีกของพี่แกไปทั่ว ผมเอานิ้วชี้วนเล่นบนเนื่อนุ่ม ก่อนจะหยดน้ำลายตนเองแล้วเอานิ้ววนเล่น ควยของพี่สันต์กลายเป็นของเล่นที่ผมชื่นชอบ พี่สันต์ยังคงจับดอกบัวมามัด แต่พี่แกครางเบาๆ บางคราก็เด้งเอวสวนมือผมขึ้นมา แกซี๊ดดซาดด ด้วยความเสียวอยู่พักใหญ่
 ****"เลียควยพี่หนังเลย อูยย เลียควยสะใจพี่จริงๆ"พี่สันต์ปากก็ร้องคราง เกร็งเอวกระเด้าควยใส่ปาก ตอนนี้ผมจับหัวควยแกเข้ามาอม ลิ้นผมส่ายเลียไปบนหัวควยมันนุ่มลื่นเหมือนเจลลี่ กลิ่นน้ำควยคละคลุ้ง สองมือจับพวงกระโปกใบเขื่องเหมือห่าน ขยำเลย ถอนปากจากควย ก้มต่ำลงไปที่เนื้อยับย่นของกระโปก ดูดไข่เข้าปากที่ละใบ สลับกัน สองมือกระถอกควยพี่สันต์ เท่านี้พี่สันต์ถึงกับเอนตัว สองมือยันไปข้างหลัง แอ่นเอว ส่งพวงสวรรค์มาสู้กับลิ้นผม เด็กน้อยอย่างไอ้เกลือสู้ตาย อ้าอมควยแทบจะทั้งลำลงไปในคอ ทำเอาน้ำหูน้ำตาไหล คายควยออกมาเต็มไปด้วยน้ำลายตัวเอง พี่สันต์ เองถ่มน้ำลายตัวเองหยดไปบนรูเยี่ยว ผมเอานิ้วลงเลงผสมน้ำลายแล้วจูบไปบนหัวหยัก ฉ่ำเยิ้มนั้น ค่อยๆกลืนท่อนควยลงคออีกครั้ง
 "ซี๊ดดด เร่งกระถอกเลย น้ำควยพี่มาแล้ว อ่า"พี่สันต์กระเด้าปากผม แกเอนหลัง แต่แอ่นเอวกระเด้าผมเป็นการใหญ่  ตอนนี้พี่แกหยุดแล้ว ผมคายควยพี่แกออกมาแล้ว เร่งมือกระถอกข้นลงอย่างแรงและเร็ม แกเองคงเสียวมาก เกร็งไปทั่งตัว ผมกระถอกลง แกจะเด้งเอวสวนเหมือนเย็ดมือผมอยู่ทุกครั้ง
 "อาว์  เสียว   มาก  เลย    แรงกว่านี้อีกนิดเกลือ  อาว์ อย่างนั้นแหละ   ซี๊ด   เสียว แทบใจขาดแล้ว   ทำต่อไปเรื่อย ๆ พี่จะออกแล้ว น้ำควยพี่จะออกแล้ว"ผมเร่งมือกระถอกควย ตาก็จ้องมองไปที่หัวควยบานๆที่กำลังกลายเป็นสีแดง รอดูน้ำควยสีขาวที่ทะลักออกมาแบเมื่อวาน
 ผมกระตุกมือครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย พี่สันต์ร้องดังลั่น ประกบมือตัวเองกับมือผม  มืออีกข้างยันไปที่พื้นด้านหลัง แกกระเด้าเอวเย็ดควยกับมือผม เสียงครางดังลั้น น้ำควยเรียกว่าระเบิดดีกว่า มันพุ่งแรงมาก เสียงดัง ปิ๊ดด ผมมองน้ำสีขาวทะลักออกจากรูเยี่ยว มันลงไปกองกับพื้นดิน อย่างมากมาย พี่สันต์คลายตัวค่อยๆปล่อยมือผมออก แต่ผมยังจับควยแกเอาไว้
 "เกลือเลียน้ำควยให้พี่ด้วยสิ ชอบไม่ใช่เหรอ"ผมมองคราบน้ำควยสีขุ่นๆที่ยังหลงเหลือในรูเยี่ยว ก่อนจะอมแล้วดูดสุดแรง เหลือตามองไปที่พี่สันต์แกหลับตาพริ้มปากก็ยังครางซี๊ดดด ผมดูดจนไม่มีน้ำควยรสเฝือดแล้ว มั่นใจว่าหมดแน่นอน ก่อนจะปล่อยท่อนควยเป็นอิสระ พี่สันตืแกก็ยังนั่งอ้าขาโชว์ควยของแกให้ผมที่ตอนนี้ลงไปนอนตะแคงแล้ว หน้านี้ตรงกับควยพี่เค้าอดี ผมเล่นควยแกไป แกก็นั่งมัดดอกบัวต่อไป
 พี่สันต์ก็ยังคงขอผมเย็ดนะ แต่ผมก็ยังกลัวอยู่ดีตอนนั้น พี่เค้าก็เลยเย็ดปากผมแทน ตอนนั้นอายุ11ขวบ ปากผมไม่ซิง แต่ก้นผมซิงสุดๆ ณ ตอนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...