วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 3

ผมตื่นสายเป็นพิเศษซัก 8 โมงได้ ที่ตื่นเพราะว่ามีคนมาปลุกเจ้าหนูของผม ก็เจ้ากบนั่นแหละ มันมาไซร้ของผมแต่เช้าเลย พอผมลืมตาขึ้นมา กบก็บอกว่า
“สายแล้วพี่ เข้ามาปลุกเห็นกำลังเคารพธงชาติอยู่ ก็เลยอดใจไม่ไหว”

“ทัชไปโรงเรียนแล้วหรอ”

“ครับพี่”

“อ้าว กบไม่ไปด้วยหรือครับ แล้วพ่อล่ะ ไปทำงานแล้วหรือ”

“กบอยากอยู่เป็นเพื่อนพี่ธงมากกว่าครับ ส่วนคุณอาน่าจะไปทำงานแล้วมั้งครับ ผมตื่นมาก็ไม่เจอ สายแล้วนี่ สงสัยไปแล้วหล่ะ” กบตัดบท

พูดจบเจ้ากบก็จับผมถอดกางเกงในทันที ครั้งนี้กบเก่งขึ้น เริ่มชำนาญขึ้น ผมครางเสียงดัง เพราะทั้งบ้านมีแค่เราสองคน ผมยกตัวขึ้นมาแบบครึ่งนั่งครึ่งนอน จับหัวเจ้ากบกระแทกเข้าออกอย่างเมามัน กระแทกสวนปากของกบทุกครั้ง มันส์มาก ผมจับกบถอดเสื้อผ้าจนตัวเปลือยเปล่าทั้งคู่ กบขึ้นมาทับตัวผม ประกบปาก ไซร้ผมต่ำลงมาจนถึงเจ้าตัวดีของผมอีกที เข้าคว้าเข้าปาก รูดเข้าออกจนผมเกือบเสร็จ ผมเลยจับเขาลงข้างล่าง แล้วเริ่มบรรเลงให้กบบ้าง ผมขอประตูหลัง

“ไม่ไหว ยังแสบอยู่เลย เอาไว้ตอนบ่ายนะครับพี่” ผมก็ไม่ว่าอะไร ผิวกบนวลเนียนมาก ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริง ๆ มีเด็กหน้าตาหล่อ ๆ มาสังเวยถึงเตียงนอน ผมลูบไล้กบทั้งตัว บีบก้นกบอย่างแรงตลอดเวลา เนื้อแน่นน่ากินมาก

เราก็เลยเล่นท่า 69 จนเสร็จสมอารมณ์หมายกันทั้งคู่ ผมก็ลงไปอาบน้ำ กะว่าจะเตรียมอาหารเช้า ส่วนเจ้ากบไปนั่งเล่นที่ม้าหินอ่อนหลังบ้านแล้ว พออาบน้ำเสร็จผมก็ขึ้นมาบนห้อง (ผมใช้ห้องน้ำรวม ไม่มีห้องน้ำในห้องเหมือนห้องพ่อ-ทัช-แล้วก็พี่พิกุล) ผมแทบสิ้นสติเลย ก็พอยังอยู่ในชุดนอน ผมอึ้งไปเลย ถามพ่อด้วยอาการตะกุกตะกัก

“พ่อไม่ได้ไปทำงานหรือครับ”
“พ่อไม่ค่อยสบายน่ะ ไม่ได้เป็นอะไรมาหรอก อยากหยุดงานเฉย ๆ น่ะ เห็นว่าทัชจะไปโรงเรียนคิดว่ากบจะไปด้วย” ผมงี้อึ้งไปเลย จนพ่อเอ่ยต่อไป

“ไม่เป็นไรหรอกธง เพิ่มมาอีกคนก็ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวทำข้ามต้มให้พ่อหน่อยซิ” ว่าแล้วพ่อก็กลับเข้าห้องไป

ผมรู้สึกเกรงใจพ่อมาก เพราะพ่อต้องรู้ว่าผมมีอะไรกับกับแน่ ๆ เพราะพ่อบอกแล้วว่าเพิ่มขึ้นมาอีกคนก็ไม่เป็นไร นี่พ่อจะหึงผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วยังทัชอีก ทำไงดี ผมเศร้ามาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้ว ผมรีบไปทำอาหารเช้าให้พ่อ แล้วยกขึ้นไปให้พ่อบนห้อง โดยที่ผมกับกบยังไม่ได้กินเลย พ่อกินข้าวจนเสร็จจึงเอ่ยกับผมว่า

“ธงไม่ต้องกังวล พ่อไม่ว่าอะไรหรอก พ่อต่างหากที่ต้องเกรงใจธง” ผมรู้สึกงง ๆ จึงถามพ่อว่า

“เกรงใจอะไรครับพ่อ ผมต่างหากที่ทำไม่ดี”

“พ่อต่างหากที่ต้องเกรงใจ พ่ออยากให้ธงช่วยอะไรหน่อย”

“อะไรครับพ่อ” พ่ออ้ำอึ้งนิดนึงก่อนจะโพล่งออกมา

“พ่ออยากได้กบน่ะธง พอเห็นธงกับกบมีอะไรกับแล้วเมื่อกี้ เห็นแล้วกบเป็นเด็กที่หน้าตาดีมาก หุ่นก็ดีด้วย ก้นงี้น่า.....มาก ธงช่วยพ่อได้ไหม” ผมงี้อึ้งไปเลย อึดอัดมาก จะปฏิเสธก็ไม่ได้

“ผม.....ผมช่วยก็ได้ครับ แต่พ่อจะให้ผมทำยังไง แล้วน้องเค้าจะยอมหรือเปล่า” ผมแย้งอย่างมีความหวังว่าพ่ออาจเปลี่ยนใจ

“คิดว่าไม่น่าจะยาก ถ้าธงจะร่วมมือ เพราะยังงัยเขาก็เคยมาแล้ว อีกอย่างพ่อก็มีแผนแล้ว เดี๋ยวธงหาข้าวให้น้องกินก่อน แล้วบอกกบว่าพ่อไม่สบายอยู่ให้มาเช็ดตัวให้ที เพราะธงต้องออกไปซื้อยา ธงจะออกไปหรือไม่ก็ได้ แต่เสร็จแล้วพ่ออยากให้ธงกับมาร่วมกับเราด้วย พ่อรู้ว่าธงอาจลำบากใจ แต่พ่อมีเวลาอีกแค่สองวัน วันนี้ก็วันพฤหัสแล้ว เดี๋ยววันอาทิตย์แม่ก็กลับมาแล้ว ธงช่วยพ่อหน่อยนะ”

ผมเดินออกมาจากห้องพ่อด้วยอาการงง ๆ ผมบอกกบว่าพ่อนอนอยู่ข้างบน ดูกบจะตกใจเหมือนกัน เพราะห้องผมกับพ่อติดกัน แล้วเมื่อเช้าเราก็ครางกันอย่างดัง ผมบอกว่า “พ่อไม่รู้หรอก แต่ว่ากบช่วยขึ้นไปเช็ดตัวให้พ่อหน่อยนะ พี่เตรียมน้ำไว้ให้แล้ว เดี๋ยวพี่ออกไปซื้อยาให้พ่อก่อน”

“ครับพี่” ว่าแล้วกบก็ถือถังน้ำขึ้นไปเช็ดตัวพ่อ โดยที่เขาไม่ได้สนใจผมอีกเลย ผมก็เลยไม่ต้องออกไปข้างนอก แต่กลับย่องเข้าไปแอบดู อยากรู้ว่าพ่อจะใช้วิธีไหนเผด็จศึกหนุ่มน้อยคนนี้

พอผมเข้าห้องผมก็จัดแจงหารูแอบดูพ่อเราซะหน่อย เสียงกบกำลังคุยกับพ่ออยู่

“อ้าว กบหรอกหรือ อานึกว่าธงซะอีก” แน่ะ...พ่อมีลูกเล่น

“พี่ธงให้ผมมาเช็ดตัวให้คุณอา พอดีพี่เขาต้องออกไปซื้อยาให้คุณอาน่ะครับ”

“ต้องรบกวนหน่อยนะ กบ”

“ไม่เป็นไรครับคุณอา เรื่องแค่นี้เอง”

พอพ่อเปิดผ้าห่มเท่านั้นแหละ ผมงี้อึ้งอีกครั้งนึงเลย พ่อใส่กางเกงในบาง ๆ ตัวเดียวนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม เซ็กซี่มากซะด้วย สีขาว บาง ๆ ตัวเล็ก ๆ เป็นรูปสามเหลี่ยมหุ้มกระโปกแทบจะไม่มิด เป้าอวบอูมใหญ่มาก เจ้ากบมือสั่นอย่างเห็นได้ชัด กบยืนตะลึงจนพ่อต้องเตือน ด้วยสีหน้าเหมือนผู้ที่กำลังจะได้ชัยชนะ

“กบ เป็นอะไรหรือเปล่า ช่วยเช็ดตัวให้อาหน่อยนะ”

“คะ...คะ....ครับ คุณ...อา”

ว่าแล้วกบก็จัดการเช็ดตัวให้พ่อ ผมเห็นหน้ามันถนัดเพราะกบหันหน้ามาทางห้องผม ตามันจับจ้องอยู่ที่เป้าของพ่อตลอดเวลา กบเช็ดตัวไปเรื่อย ๆ โดยที่พ่อหลับตาทำเป็นไม่ได้สนใจ ส่วนกบนั้นออกอาการอย่างเห็นได้ชัด พอเช็ดด้านหน้าหมดกบก็หยุดมองที่เป้าของพ่อที่อูมใหญ่ โดยไม่ทำอะไรต่อ พ่อลืมตาขึ้นมาทำเหมือนไม่รู้เรื่อง

“เอ้า...เสร็จแล้วหรือ ช่วยเช็ดข้างหลังให้ด้วยนะ”

ผมเห็นเจ้ากบแอบกลืนน้ำลายบ่อย ๆ เพราะกางเกงด้านหลังมีแค่สายเส้นเล็ก ๆ ที่ใช้ผูกผ่านร่องก้นมาเท่านั้นเอง พ่อเราสะเด็ดญาติจริง ๆ มองเผิน ๆ จะเหมือนกับพ่อไม่ได้ใส่อะไรเลยด้วยซ้ำ ขณะที่เช็ดตัวด้านหลังให้พ่อ กบเช็ดบริเวณก้นนานมาก จนมันถอนหายใจดังเฮือก พร้อมกันบอกพ่อว่า

“เสร็จแล้วครับคุณอา”

“อือ ช่วยเช็ดขาพับด้านในให้อาหน่อยนะ”

ว่าแล้วพ่อก็แยกขาออกกว้าง แล้วหลับตาลงอย่างสบายใจ กบมือสั่นกว่าเดิมอีกคราวนี้ ตามันจับจ้องที่เป้าอยู่ตลอดเวลา พ่อก็เก่งมาที่ควบคุมอารมณ์ไม่ให้ท่อนลำขยายใหญ่ได้ กบเช็ดซอกขานานเป็นพิเศษ กบทำท่าจะจับเป้าของพ่ออยู่หลายครั้งหลายครา แต่ก็ถอนมือกลับทุกครั้ง จนควยพ่อเริ่มขยายใหญ่ขึ้น ๆ ปลายเลยพ้นกางเกงในออกมากว่าครึ่งลำ พ่อยังคงนอนหลับตาเฉย แต่ความจริงผมเห็นพ่อหลี่ตามองกบอยู่เป็นระยะ สุดท้ายเป็นกบที่ไม่สามารถทนต่อแรงยั่วยุได้สำเร็จ กบคว้าหมับที่ท่อนควยอันใหญ่
สุดท้ายเป็นกบที่ไม่สามารถทนต่อแรงยั่วยุได้สำเร็จ กบคว้าหมับที่ท่อนควยอันใหญ่

“คุณ....อา.....เช็ด...หน่อย...นะครับ ถ้าปล่อยไว้เดี๋ยว...เดี๋ยว...ไม่สะอาด” กบเอ่ยด้วยเสียงที่ขายหายเป็นระยะ

“งั้นกบช่วยถอดกางเกงให้อาก่อนซิ จะได้เช็ดได้สะดวก”

ทั้งที่ไอ้กางเกงในตัวจ้อยไม่ได้มีผลอะไรเล ย แต่กบก็จับกางเกงในตัวน้อยของอารูดออกทางปลายเท้า แล้วเช็ดวนไปเวียนมาบริเวณท่อนลำของพ่อ โดยเฉพาะตรงหัวถอกที่บานร่ารอรับอารมณ์ของกบ จนน้ำเงี่ยนซึมออกมาเป็นยางยืด

“ของคุณอาใหญ่จังเลยนะครับ”

“อือ....หรอ...อาไม่เคยเห็นของคนอื่น เลยไม่รู้ว่าของใครใหญ่แค่ไหน”

“ผม.............” กบหยุดคิดซักพัก “ผมเคยเห็นของบางคนครับ ใหญ่สุดก็เท่า ๆ ของคุณอาเนี่ยแหละครับ” ผมรู้ว่ากบหมายถึงของผมแน่นอน เพราะมีผมคนเดียวแหละที่ท่อนลำขนาดเดียวกับพ่อ

“คุณอาเคยมีอะไรกับผู้ชายไหมครับ” กบถาม มันแน่จริง ๆ ผมคิด

“เคย แต่ต้องหน้าตาดี ๆ นะ ไม่งั้นอาไม่ชอบ”

“คุณอาไม่รังเกียจหรือครับ แล้วผมหน้าตาน่าเกลียดหรือเปล่า” พ่อผมยิ้ม เพราะง่ายกว่าที่คิดไว้เป็นแน่

“ไม่รังเกียจหรอก เพราะกบก็หน้าตาน่ารักออกขนาดนี้” เจ้ากบยิ้มแฉ่งเลยครับ

“ว่าแต่... กบทำเป็นหรือ...”

“ครับ” กบรีบตอบสวนทันที

“ไหน...ลองทำให้อาดูซิ”

ขาดคำของพ่อ กบก็คว้ากระดอยักษ์ของพ่อเข้าปากทันที กบสามารถครอบเอาส่วนหัวเข้าไปได้ในทีเดียว เก่งจริง ๆ พ่อครางกระเส่า ตาพ่อก็คอยมองมาทางประตู คงคอยให้ผมเข้าไปร่วมด้วยเป็นแน่ แต่ยังก่อน ผมอยากดูท่าทางเจ้ากบซักพักก่อน กบจับท่อนลำตั้งตรง ตวัดลิ้นที่หัวถอก มือก็ขยับขึ้นลง อีกมือก็บี้ไข่พ่อไปด้วย

พ่อจับกบนอนลงกับที่นอน ลอกคราบจนกบเปลือยเปล่าร่อนจ้อน พ่อไซร้กบทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว ยกเว้นตรงเป้าของกบที่เดียว เสร็จแล้วพ่อก็ขึ้นคร่อมหน้ากบ ยัดท่อนเนื้อเข้าปากกบ กระเด้าเข้าออกช้า ๆ โดยมีกบกอดก้นของพ่อไว้แน่นทีเดียว ตอนนี้แหละ ผมค่อย ๆ เปิดประตูเข้าไป เสื้อผ้าไม่มีติดตัวซักชิ้น ควยผงกบานร่ายาวเป็นคืบของผมนำหน้าเข้าไปก่อนเลย

ผมซุกหน้าลงที่ก้นของพ่อ พ่อสะดุ้งนิดนึง แต่ไม่หันกลับมามอง เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นผม ผมไซร้ก้นพ่อต่ำลงมาที่ตัวของกบ ตอนนี้กบรู้แล้วว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาขยับตัวเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นผม เพราะพ่อไม่ยอมปล่อยควยออกจากปากกบเลย ผมก้มลงดูดควยกบที่ตอนนี้แข็งเด่อยู่แล้ว

ผมเลื่อนไปที่หน้าของกบซึ่งกำลังสนุกอยู่กับท่อนลำของพ่อ กบมองมาทางผมเหมือนมีคำถาม แต่ไม่สามารถเอ่ยปากได้ ผมก้มลงเลียกลางท่อนลำของพ่อ จนพ่อต้องดึงออกมาจากปากของกบ เพื่อให้ผมได้ลิ้มรสปลายถอกบ้าง ผมจูบปากกบพร้อมกับเลียปลายถอกของพ่อไปในขณะเดียวกัน

พ่อเปลี่ยนตำแหน่งมาที่ประตูหลังของกบ โดยมีผมสอดควยเข้าปากกบแทนที่ของพ่อ เสียงกบหายใจฟืดฟาดหนัก ๆ นั่นแหละ พ่อคงกำลังยัดท่อนเอ็นเข้าประตูหลังของกบอยู่ ผมหันกลับมา โดยหย่อนก้นลงที่หน้าของกบ กบละเลงลิ้นทั้งประตูหลังแล้วก็กระดอของผม ส่วนผมก็คว้ากระดอของกบเข้าปาก ส่วนพ่อก็กระเด้ากบเร็วขึ้น ๆ ปากก็ครางดังขึ้นเรื่อย ๆ จนพ่อบอกไม่ไหวแล้ว

“กบกินน้ำอามั้ย”

ผมจึงถอยตัวออกมาจากกบ แต่ยังคาท่อนลำไว้ในปาก จนพ่อจ่อท่อนของพ่อเข้ามาที่ปากของกบนั่นแหละ ผมถึงถอนออกมาชักอย่างเร็ว พ่อจับควยยัดเข้าปากกบ บดขยี้ก้นเกร็ง แล้วแช่ไว้อย่างนั้นซักพักก็ถอนตัวออกไป ผมจึงประกบปากของ กบด้วยกระดอของผมอีกครั้ง ผมพ่นน้ำเข้าปากกบ คราวนี้ไม่มาก เพราะเพิ่งออกไปตอนเช้า

พ่อกลับไปดูดให้กบจนกบครางบอกว่าไม่ไหว กระตุกตัวเกร็งเขม็งนั่นแหละ กบจึงปล่อยน้ำรักเข้าปากพ่อไป เราต่างเหนื่อยหอบกันทั้งนั้นเลย

“พี่ธงกับคุณอารู้กันหรือครับเนี่ย” กบถามยิ้ม ๆ

“ก็เมื่อเช้าอาเห็นกบกับธงมีอะไรกัน อาก็เลยมีอารมณ์ แล้วอีกอย่างกบก็น่ารักขนาดนี้” ว่าพรางพ่อก็ก้มลงไปไซร้ตามลำตัวของกบอีกครั้ง กบเงยหน้าขึ้นมามองผม เหมือนจะถามว่าแล้วเรื่องของพวกเรากับทัชล่ะ? ผมส่ายหัวไว้ กบจึงเฉย ๆ

พ่อก้มลงไปหาควยกบอีกครั้ง กบบอกว่าไม่ไหวแล้วครับ สองครั้งแล้ววันนี้ พ่อจึงหันมาถามผม ผมยิ้มตอบ พ่อจึงก้มลงดูดให้ผมจนแข็งขึ้นมาอีกรอบ
คราวนี้ผมกระเด้าก้นพ่อโชว์กบซะหลายท่า ทั้งขอบเตียง คลานสี่ขา ท่านั่งเทียนของพ่อ ท่าตะแคงข้าง เราครางกันระงมจนกบแข็งขึ้นมาอีกรอบ จึงจับยัดเข้าปากพ่อแล้วเสร็จพร้อมกันอีกครั้ง วันนี้ผมกับกบล่อซะ สามครั้งแล้ว

พ่อขอร้องไม่ให้กบบอกเรื่องนี้กับทัช กบก็รับปาก ......กบมานั่งเล่นกับผม ท่าทางเขาไม่ค่อยสบายใจเท่าไร

“พี่ธงครับ ผมจะสู้หน้าทัชได้ไงครับ ในเมื่อผมมีอะไรกับพ่อของทัชด้วย”

“ตอนแรกพี่ก็รู้สึกเหมือนกับกบนี่แหละ แต่ว่ามันก็ผ่านไปด้วยดี พี่เพิ่งมีอะไรกับพ่อเมืองสองวันก่อนหน้ากบนี่เอง พอดีแม่กับพี่พิกุลไม่อยู่น่ะ แถมทัชก็ไปนอนกับกบอีก พี่ก็เลยได้มีโอกาสอยู่กับพ่อสองคน”

“ใจจริงผมก็ชอบนะครับพี่ ผมชอบทัช แต่ผมว่าผมรักทัชอย่างเพื่อนมากกว่า แต่กับพี่ธง ผมชอบพี่ธงจริง ๆ นะครับ ถึงแม้ว่าพี่ธงจะมีทัชด้วยก็ตาม เพราะผมกับทัชก็เป็นเพื่อนรักกันมาก” กบเงียบไปซักพัก แล้วก็ทำลายความเงียบ

“แต่กับคุณอา......ความจริง คุณอาก็เป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่งนะครับ ขนาดอายุปาเข้าไป 40 กว่าแล้วหุ่นก็ยังฟิตอยู่เลย พี่ธงว่ามั้ยครับ”

“อือ” ผมตอบได้แค่นั้น

“แต่ว่าผมก็ยังทำใจลำบากอยู่ดี เพราะว่ายังไงผมก็ยังเคารพรักคุณอาเสมือนญาติผู้ใหญ่แท้ ๆ ของผมคนหนึ่ง” ว่าแล้วกบก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ทำให้หน้าที่ปลอบประโลมตกเป็นของผมอีกครั้ง

“ตอนแรกพี่ก็ไม่สบายใจ แต่ถ้าเราแยกได้ก็ดีนะกบ พี่ก็รัก และเคารพคุณพ่อเหมือนพ่อแท้ ๆ เหมือนเดิม ทั้งก่อนหน้า และวันนี้ แต่เรื่องที่เรามีเซ็กส์กัน ก็ถือซะว่าเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่เราทำ และมีความสุขร่วมกัน ถ้าเราแยกได้เราก็จะไม่กังวล แต่ที่พี่กลัวก็คือ พี่ไม่อยากให้ทัชรู้เรื่องนี้เลย เราต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเราสองคนนะกบ”

“ครับพี่ ผมจะทำให้ได้อย่างพี่ครับ” กบว่าพรางส่งยิ้มให้ผม

แต่ผมดิ จะทำอย่างไงดี ผมน่ะมีอะไรกับทัชได้เรื่อย ๆ แหละผมค่อนข้างแน่ใจ เพราะอย่างไรเสีย พ่อก็ต้องเป็นคนดูต้นทางให้ผมแน่นอน แต่สำหรับผมกับพ่อนี่ซิ ถ้าพ่อต้องการขึ้นมา แล้วมีคนอยู่ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทัชเข้าออกห้องผมเหมือนกับเป็นห้องของตัวเองเลยในระยะหลัง ๆ เนี่ย ว่าแล้วผมก็ต้องถอนใจเฮือกใหญ่อีกคน

“พี่ธงเป็นอะไรครับ ไหนว่าแยกแยะได้ไงครับ”

“อือ ได้ แต่มันก็ต้องมีกังวลบ้างแหละ เพราะพี่อยู่บ้านเดียวกับทัช ต่อไปพี่คงมีอะไรกับทัชค่อนข้างลำบาก เพราะว่าถ้าแม่กลับมาแล้ว เราก็คงต้องห่าง ๆ กัน ถ้าจะใช้บ้านเราเป็นสถานที่ก็ยิ่งลำบากใหญ่ แต่พี่ไม่ว่านะครับ ถ้าหากกบกับทัชจะไปมีอะไรกันที่บ้านของกบ พี่รับได้”

“ขอบคุณครับ ที่บ้านผมทางสะดวกครับ เพราะพ่อกับแม่ทำงาน และจะกลับค่ำทุกวัน ส่วนผมจะอยู่บ้านคนเดียวเพราะเป็นลูกคนเดียว แต่ถัดไปไม่ไกลมาจะมีบ้านยายอยู่น่ะครับ ยายอยู่กับตา แล้วก็น้าของกบอีกคนที่ยังไม่แต่งงาน น้าก้องหน้าตาหล่อนะครับ ถึงตอนนี้ผมเริ่มสงสัยแล้วหล่ะ ว่าน้าก้องอายุเกือบ 30 แล้วทำไมยังไม่แต่งงาน จริง ๆ แล้วตอนนี้พ่อแม่ผมก็ยังไม่กลับมาจากต่างจังหวัดเลยครับ เห็นว่าต้องทำงานต่ออีกสองสามวัน ก็คงจะวันเสาร์หรืออาทิตย์เลยหล่ะครับ ถึงจะกลับมา นี่ผมก็ฝากบ้านไว้กับน้าก้อง คิดว่าวันนี้ต้องกลับไปเฝ้าเองแล้วล่ะครับ จะชวนทัชไปนอนเป็นเพื่อนก็เกรงใจคุณอา”

“นี่ เราไม่ต้องไปสงสัยหรอก ผู้ชายหลายคนเขาก็รัก และหวงแหนความโสดนะกบ ถึงได้ไม่อยากแต่งงานมีภาระ”

“ครับ ถ้าพี่ว่าง ๆ หลังเลิกเรียนเนี่ย พี่ธงชวนทัชแวะไปหาผมที่บ้านได้นะครับ เพราะผมจะอยู่คนเดียวเป็นประจำ”

“อือ ก็ดีนะ จะได้มีที่เป็นส่วนตัว” ผมยิ้ม
พอพ่อทราบเรื่อง พ่อก็อาสาไปส่งกบที่บ้าน ทั้งที่ทัชยังไม่กลับมา ตอนแรกผมเข้าใจว่าพ่อคงจะหวังไปเล่นกบที่บ้านอีกรอบ แต่เรื่องไม่ลงเอยง่ายดายอย่างที่ผมคิดไว้ ซักบ่าย 3 ได้ทัชก็กลับมา

“อ้าว พี่ธงอยู่คนเดียวหรือครับ แล้วเจ้ากบไปไหนซะล่ะ”

“กบเค้าต้องกลับไปเฝ้าบ้านไม่ใช่หรือ เรานี่ก็แย่จริง ชวนเพื่อนทิ้งบ้านมาได้ยังไง ทั้งที่รู้ว่าพ่อแม่เขายังไม่กลับมาจนกว่าจะวันเสาร์”

“ก็ผมอยากพากบมาหาพี่ธงนี่ครับ ความจริงพี่ธงต้องขอบใจผมนะ ที่พาเพื่อนหน้าตาดี ๆ มาให้ถึงที่ แล้วนี่ก่อนกลับเล่นกันไปกี่ยก ไม่ได้ ผมต้องเอาคืน เดี๋ยวน้อยหน้าเจ้ากบ”
ผมจับทัชมาขยี้หัว แล้วจูบที่แก้ม ทัชน่ารักแล้วก็เดียงสาจริง ๆ ผมรู้สึกผิดกับทัชขึ้นมาอีกแล้ว ผมจะทำอย่างไรดี หรือว่าผมควรเลี่ยงที่จะมีอะไรกับพ่อ อีกอย่างแม่ก็จะกลับมาแล้ว พ่อคงจะไม่มีโอกาสมากนักหรอก คิดแล้วผมก็สบายใจ ดึงทัชเข้ามากอด

“พี่ธงไม่อยากมีอะไรกับผมหรือครับ”

“อยากซี แต่พี่เหนื่อยมากเลย เพราะเล่นกับกบไปตั้งสองยกแน่ะ” ผมปด แต่ก็ชูสองนิ้ว แล้วยิ้มให้ทัช

“ไม่เป็นไรครับ ผมรอพรุ่งนี้ก็ได้” ว่าแล้วทัชก็กอดผม

ซักพักเสียงรถพ่อก็เข้ามาจอดในบ้าน “อ้าว พ่อทำไมกลับเร็วล่ะพี่ธง”

“อ๋อ พ่อไม่สบายไม่ได้ไปทำงาน ทัชไม่รู้หรือ เนี่ยพ่อเพิ่งไปส่งกบกลับมาเอง” ผมรู้สึกดีใจที่ทัชไม่สงสัยว่าทำไมผมมีอะไรกับกบได้ทั้งๆ ที่พ่อก็นอนอยู่บ้าน อาจเป็นเพราะพ่อเดินเข้ามาพอดีก็ได้มั้ง

เรื่องของพ่อกับกบที่ผมคาดว่าจะไปเล่นกันต่อที่บ้านกบก็ดูจะผิดคาด เพราะพ่อกลับมาบอกผมและทัชว่า “เดี๋ยวพ่อต้องออกไปทำธุระข้างนอกซักพักนะทัช ทีแรกพ่อว่าจะพาทัชไปเป็นเพื่อน แต่เห็นว่าเพิ่งกลับมาเหนื่อย ๆ เดี๋ยวพ่อพาพี่ธงเค้าไปเป็นเพื่อนละกัน พอดีพ่อจะไปเอาของที่บ้านเพื่อนน่ะ ซัก 3 ทุ่มก็จะกลับ เดี๋ยวทัชกินข้าวเข้านอนได้เลยนะ ไม่ต้องรอ เดี๋ยวพ่อกับธงจะกินมาจากข้างนอกเลย” เสร็จแล้วพ่อก็หันมาหาผม

“ธงไปอาบน้ำนะ เดี๋ยวจะได้ไปกันเลย”

ผมไม่พูดอะไรเลย เพราะในใจคิดอยู่แล้วว่าเรื่องนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ ๆ ผมรู้สึกโกรธพ่อมาก นี่พ่อต้องพาผมไปมีอะไรด้วยแน่ๆ แต่ที่ไหน และจะมีใครเพิ่มเติมอีกหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ ผมมีคำถามในหัวมากมาย ไหนพ่อเคยบอกว่าพ่อไม่เคยมีใครนอกจากอานพ แล้วนี่พ่อเห็นผมเป็นเหยื่อหรือเปล่าที่จะพาออกไปสังเวยกับใครที่ไหนก็ได้ ผมเศร้ามาก แต่พยายามปลอบใจตัวเองว่า เรื่องอาจไม่เลวร้ายอย่างที่คิดก็ได้ พ่ออาจต้องไปเอาของจริง ๆ ก็ได้

ผมนั่งรถออกมาจากบ้านตอนห้าโมงเห็นจะได้ ทัชมาส่งเราที่หน้าบ้าน พร้อมกับปิดประตูรั้วเรียบร้อย ทัชโบกมือให้เราด้วยหน้าตาที่แจ่มใส จริงใจ บริสุทธิ์ใจ ผมสิ...เศร้าใจมาก ๆ รู้สึกผิดและรักทัชมากขึ้นกว่าเดิม ผมอยากร้องไห้ แต่ก็ต้องทำหน้าให้เป็นปกติมาที่สุด

“เราจะไปไหนกันหรือครับพ่อ”

“ทีแรกพ่อว่าจะขอความเห็นธงก่อน แต่พอดีทัชกลับมาแล้ว พ่อเลยไม่มีโอกาส เลยต้องตัดสินใจแทนธงไปเลย” พ่อหันมามองผมที่นั่งอยู่ที่เบาะด้านข้าง ผมยิ้มให้พ่อ อย่างน้อยพ่อก็รู้สึก
ผิดบ้างล่ะน่า แต่สิ่งที่ผมคิดไว้ก็ไม่ผิด...

“ตอนแรกที่ไปส่งกบ พ่อยอมรับว่าพ่ออยากมีอะไรกับกบอีก ระหว่างทางเราก็คุยกันหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ กบถามพ่อว่าเคยมีอะไรเป็นหมู่แบบนี้มาก่อนหรือเปล่า พ่อก็ตอบไปตามตรงว่าเคย กบบอกว่าชอบมาก รู้สึกสนุกดี อยากมีอะไรแบบนี้อีก” พ่อเงียบไปซักครู่ ก่อนจะเอ่ยต่อไป “พ่อก็เลยนึกถึงอานพ” ผมเลยถึงบางอ้อก็ตอนนี้แหละ

“พ่อถามกบว่า พ่อมีเพื่อนอีกคน อายุน้อยกว่าพ่อ หน้าตาหล่อเคน เขาก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน กบจะว่าไหมถ้าจะชวนเพื่อนอามา............กบบอกว่าได้ แต่ต้องชวนธงไปด้วย เพราะกบไม่คุ้นเคยกับทั้งอา และก็อานพ”

ผมทำอะไรไม่ได้มาก ก็แค่พยักหน้าให้พ่อ เราขับรถต่อไปรับอานพที่ร้าน จริงๆ อานพดีใจ เมื่อเห็นรถเราก็หอบของขึ้นรถ วันนี้อาหอบของมาเยอะแยะเหมือนเคย พอเข้ามาในรถ ผมก็จะไปนั่งด้านหลัง อานพเลยบอกว่า “ไม่ต้องหรอกธง อาเหนื่อยมาก อยากงีบซักหน่อย น้ำท่าก็ยังไม่ได้อาบเลย”

ขณะที่ขับรถไป พ่อก็ชวนอานพคุยเรื่อยเปื่อย โดยมีผมนั่งฟังเฉย ๆ บางทีอานพก็เอื้อมมือมาสัมผัสกับตัวผม บางทีก็แกล้งเลยไปที่เป้า โดยมีพ่อที่ทำเป็นมองไม่เห็น กว่าจะถึงบ้านกบก็เกือบหกโมงเย็น ผมไปถึงกบก็ออกมารับ สวัสดีพ่อ อานพรีบแนะนำตัวเองทันที เพื่อสร้างบรรยากาศที่คุ้นเคยให้กับกบ ส่วนบรรยากาศรอบตัวเริ่มสลัวลงเรื่อย ๆ บ้านกบค่อนข้างใหญ่โต ทั้งที่กบบอกว่าอยู่กันแค่ 3 คน ด้านล่างส่วนใหญ่เป็นกระจก แล้วมีม่านรอบด้าน กบออกไปปิดประตูรั้ว แล้วชี้ให้ผมดูบ้านยาย กบบอกว่าตอนแรกน้าก้องจะมาอยู่เป็นเพื่อน แต่กบบอกว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมาอยู่ด้วยน้าก้องก็เลยกลับไป

กบพาเราเข้าบ้าน เปิดทีวี เรานั่งอยู่ที่โต๊ะรับแขก กบดูจะอึดอัดเล็กน้อย ทั้งที่รู้ว่าวัตถุประสงค์การมาของเราคืออะไร กบหาน้ำหาท่ามาให้ อานพก็จัดการเอาอาหารเย็นออกมา

อาหารมื้อเย็นผ่านไปอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนทุกคนจะทำเวลา ยกเว้นผม ที่คิดถึงทัชอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ เสร็จแล้วอานพขอตัวอาบน้ำ กบไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้ อานพจัดการถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าเราทุกคน เหลือไว้แต่กางเกงในเหมือนกับที่พ่อใส่เมื่อเช้า หุ่นอานพดีมากอย่างที่ผมเคยบอกเอาไว้ กบมองหน้าอานพยิ้ม ๆ

อานพออกจากห้องน้ำมาถึงก็เข้ามานั่งข้างกบทันที อานพลูบไล้ตัวกบโดยที่กบก็ตอบสนองมืออานพเป็นอย่างดี อานพจับกบถอดเสื้อออก แล้วดูดนมซ้ายขวา ซอกคอ ลูบไล้ไปทั่วตัวของกบ อีกมือก็ขยำเป้าของกบตลอดเวลา

อานพจับกบลุกยืนแล้วถอดกางเกงบอลออกพร้อมกางเกงใน ตอนนี้กบเปลือยเปล่าต่อหน้าเราทุกคน ในขณะที่ผมและพ่อยังนั่งดูทั้งสองอยู่เฉย ๆ แต่อารมณ์ผมเริ่มกระเจิงไปแล้วกับภาพตรงหน้า ผมหันไปมองพ่อ เห็นเป้ากางเกงขาสั้นของพ่อตุงขึ้นมาแล้ว ผมจึงเอื้อมมือไปลูบควยพ่อนอกกางเกง

อานพไซร้กบทั้งตัว จับอาวุธของกบซึ่งขนาดไม่เด็กเลยยัดเข้าปาก รูดเข้าออกอย่างชำนาญ หุ่นกบดีมากพอ ๆ กับทัช อานพจับกบนั่งลงบนโซฟาตัวยาว แล้วยกขากบขึ้น กบรู้งานเป็นอย่างดี แอ่นก้นรอรับลิ้นของอานพที่ทำหน้าที่อย่างดีเช่นกัน กบครางเสียงดังมาก ตอนนี้พ่อกับผมจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว

ผมเดินไปประกบด้านข้างของกบ เราสามคนรุมกบอยู่ตอนนี้ โดยมีอานพจองทั้งควยและก้น ผมกับพ่อจ่อจรวดแท่งใหญ่พอ ๆ กันเข้าปากกบ กบต้องทำงานหนักทั้งดุ้นซ้าย และขวา ซักพักพ่อก็ก้มลงมาหาอาวุธผม ซึ่งตอนนี้เข้าไปในปากกบกว่าครึ่งอันแล้ว ผมค่อย ๆ ถอนเข้าออกจากปากของกบโดยไม่ให้หลุด แต่พ่อคงใจร้อน คว้าอาวุธของผมอมเข้าไปจนมิด แล้วค่อย ๆ คายออกมา โดยมีกบคอยแย่งเล็มเลียอยู่ตลอดเวลา

อานพไม่ยอมปล่อยดุ้นของกบเลย สงสัยว่าจะต้องเก็บเกี่ยวให้คุ้ม เพราะอานพเป็นคนเดียวที่ยังไม่เคยได้กบมาก่อน ผมกับพ่อผลัดกันยัดดุ้นเนื้อเข้าปากกบซักพัก พ่อก็บอกให้อานพหยุด

พ่อพากบลงมานอนกับพื้นบ้าน แล้วจัดการยกขากบขึ้น พร้อมกับยัดดุ้นควยอันใหญ่ของพ่อเข้ากลางกลีบสวรรค์ของกบ กบมีปฎิกริยาโต้ตอบทันที อาจเป็นเพราะของพ่อใหญ่มากก็ได้ แต่อานพที่กำลังดูดดอของกบอยู่ก็ช่วยกดตัวกบให้นิ่งได้เป็นอย่างดี อานพหันตัวให้ควยอยู่ตรงปากกบพอดี กบรู้งานจัดการงับตอของอานพทันทีเหมือนกัน

ตอนนี้เหลือผมคนเดียวที่ว่างอยู่ ผมเข้าหาก้นอานพ ละเลงลิ้นลงบนกลีบเนื้อของอานพ พยายามแหวกให้ได้กว้างมากที่สุด ผมกะว่าจะเสียบกระแทกอย่างแรง ให้สมกับความอยากของอานพ โดยมีกบปรือตาขึ้นมามองการกระทำของผม เพราะผมทำอยู่บนหน้าของกบนั่นเอง

ตอนนี้ผมเห็นพ่อซูดปากอย่างแรง เพราะก้นของกบยังใหม่สด คงคับแน่นน่าดู ผมจ่อปลายเดือยที่รูของอานพ กระแทกทีเดียวมิดด้าม อานพร้องเสียงหลง แล้วก็กลับไปอมท่อนลำของกบตามเดิม

ผมกับพ่อกระแทกแข่งกันอย่างเมามัน พ่อโน้มตัวมาหาผม จับผมไปดูดปากอย่างดื่มด่ำ ตอนนี้ผมลืมไปอีกแล้วว่านี่คือผู้มีพระคุณ ผมแทรกลิ้นเข้าปากพ่ออย่างชำนาญไม่แพ้กัน พ่อกระแทกแรง และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนพ่อครางบอกว่าไม่ไหวแล้วนั่นแหละ พ่อจึงชักควยออกมา อานพปล่อยควยของกบทันที คว้าควยพ่อเข้าปากกระทอกอย่างแรกสองสามที พ่อก็เกร็งตัว แหงนหน้าขึ้นสูดปากอย่างดัง พ่อปลดปล่อยน้ำแห่งความหฤหรรษ์เข้าปากอานพหมดแล้ว

ผมเห็นดังนั้นก็จัดการยึดสะโพกอานพไว้แน่น แล้วกระเด้าเข้าออกอย่างเร็ว และแรงอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ตอนแรกผมกะว่าจะยัดกระดอให้อานพกินน้ำให้หายอยากซะหน่อย ที่ไหนได้ พอผมชักออกมา กบคว้าหมับที่ควยผมทันที ผมก้มลงไปมอง กบปล่อยกระดออานพแล้วคว้าของผมเข้าปากทันที ผมพุ่งทันที่ที่ปลายหัวถอกถูกเข้ากับลิ้นอุ่น ๆ ของกบ กบดูดจนน้ำแห้ง

อานพลุกขึ้นสวมตำแหน่งแทนพ่อ จับกบยกขึ้นเขาขาพาดบ่า ก่อนจะใช้มือแหวกแก้มก้นออกเผยให้เห็นรูสวรรค์ที่ถูกสำรวจเมื่อครู่ยังกลวงโบ๋อย่างเห็นได้ชัด

อานพจ่อท่อนลำของผมจ่ออยู่ที่ปากรูพอดี แล้วค่อย ๆ กดอัดเข้าไปช้าๆ อาจเป็นเพราะมันถูกบุกทะลวงเมื่อครู่ก็ได้ ทำให้อานพอัดเข้าได้ง่ายขึ้น อานพเริ่มโยกเอวเข้าออก หนุ่มน้อยร้องครางหัวสะบัดเหมือนปลาช่อนโดนทุบหัวสองมือก่ายสะแปะสะปะไปหมด

ผมนั่งดูทั้งสองเฉย ๆ แต่พ่อเห็นกบรับอย่างเดียวแล้วยังไม่เสร็จ เลยจัดการประกบปากรูดกับท่อนลำกบ แต่นั่นยิ่งทำให้กบเสียวหนัก ปากส่งเสียงครางจนผมกลัวคนได้ยิน อานพเร่งอัดเอวกระแทกกระทั้นไปอีกนับไม่ถ้วน ก้นซอยยิกๆ อยู่ร่วมสิบนาที ก่อนจะพุ่งสายน้ำอุ่นขาวข้นทะลักเข้าไปในร่องก้นของกบ พร้อมๆ กับที่ร่างกบกระตุกกระฉูดสายน้ำเข้าปากพ่อไป อานพซอยต่ออีกประมาณสิบที ก่อนจะถอนยวงออกมาคราวนี้ท่าทางรูของกบจะกรวงโบ๋กว่าเดิมอีก

ทั้งสามนอนหอบกันอยู่ที่ห้องรับแขก ผมเดินออกไปหลังบ้านเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ขณะที่ผมยืนมองไปในความมืดนอกบ้านนั้น แสงไฟจากหน้าบ้านทำให้ผมเห็นร่างของใครคนหนึ่งเคลื่อนไหวอยู่ตรงห้องรับแขก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นโจร แต่ดูไปดูมาเขาใส่แค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้าม และทีสำคัญ เขากำลังก้มดูกามกิจที่ผมและอีกสามคนเพิ่งบรรเลงจบลงจากรอยต่อของผ้าม่านในห้องรับแขก ผมตกใจมาก จะออกไปดูก็ไม่ได้ เพราะผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย

เขายืนเฉยมาก เหมือนกลัวว่าถ้าขยับคนข้างในจะได้ยินเสียง ผมก็ดูปฏิกิริยาของเขาไปเรื่อย ๆ ไม่ใช่ขโมยแน่ ๆ แต่จะเป็นใคร แล้วเขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรือเปล่า ตอนนี้ใจผมกลัวว่าจะมีปัญหากับกบ ผมจึงตัดสินใจเดินย่องเข้าไปหาเขา เพื่อไม่ให้เขาส่งเสียงดัง และทำให้ทุกคนตกใจ ผมต้องทำให้เงียบที่สุด

ตัวของเขาเล็กกว่าผมนิดหน่อย ผมอาศัยจังหวะที่เขากำลังเพลินอยู่กับภาพภายในห้องรับแขก ผมเข้าล็อคคอเขาทันที อีกมือหนึ่งก็ปิดปาก ดูชายหนุ่มคนนั้นตกใจมาก ผมลากเขาเข้าไปหลังบ้าน เพราะผมเปิดประตูหลังบ้านไว้ หากเกิดอะไรขึ้นผมจะเรียกคนในบ้านมาช่วยได้ทันที

ผมกระซิบถามเขาเมื่อลากเขาออกมาถึงหลังบ้าน

“คุณเป็นใคร เข้ามาทำอะไรที่นี่” เสียงเขาอู้อี้ ผมจึงคลายมือที่ปากเขาออก เขาหายใจแรงมาก คงกลัวน่าดู

“ผม..ผมชื่อก้อง” ใจผมหายแว๊บทันที ต้องเป็นน้าก้องของกบแน่ ๆ เพราะรูปร่างลักษณะเหมือนที่กบบรรยายให้ผมฟังไม่มีผิดเพี้ยน

“ผมเข้ามาดูหลาน พอดีเห็นรถมาจอดอยู่ ก็เลยกะว่าจะเข้ามาดู ก็พอดีได้ยินเสียงอยู่ที่ห้องรับแขก ก็เลยแอบดู และได้เห็นว่าพวกคุณทำอะไรกัน” ผมอึ้งไปเลย อีกแล้ว อะไรเนี่ย ผมจะทำอย่างไงดี

“ผมขอโทษ” ผมพูดได้แค่นั้น น้าก้องจึงเอ่ยต่อไป

“ตอนนี้คุณปล่อยผมก่อนดีกว่า ผมจะไม่พูดเรื่องนี้กับใคร เพราะผมก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ตอนแรกผมกะว่าจะเคาะประตูไปขอมีอะไรด้วยอยู่แล้ว ผมชอบคุณทั้งสามคนเลย หน้าตาหล่อ ๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะคุณ แต่ใจก็คิดว่าเดี๋ยวกบจะตกใจ ผมเลยขอแอบดูดีกว่า”

“คุณเข้าไปข้างในเถอะ เดี๋ยวเขาสงสัยกันหรอก ผมขอแอบดูต่อ คุณคงไม่ว่าอะไรนะ”

ว่าแล้วน้าก้องก็เดินเข้าไปประจำที่เดิม แถมยังหันมาโบกมือให้ผมเข้าบ้านไปอีก ผมเลยต้องจำใจเดินเข้าบ้านไป ตอนนี้ศึกในบ้านระอุขึ้นมาอีกแล้ว ตอนนี้อานพกำลังกระเด้าท่อนเอ็นเข้า ๆ ออก ๆ ในก้นของกบอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย

ส่วนพ่อก็จัดการกระแทกดุ้นลำใหญ่เข้าปากของกบอย่างเมามันเช่นกัน กบเหลือบตามองผมนิดนึงแล้วก็กลับไปสนใจท่อนลำทั้งสองต่อไป ผมไม่มีอารมณ์แล้วตอนนี้ ภาพตรงหน้าก็เชิญชวนอยู่หรอก แต่เมื่อผมรู้ว่าอีกสายตาแอบดูอยู่ด้านนอก ผมก็เลยขลาด ๆ

“ธง มายืนตรงหน้าอานี่มา”

เอาละซี อานพเรียกผมแล้ว ผมจำใจต้องเดินไปคล่อมตัวกบ ระหว่างพ่อกับอานพ อานพจัดการคว้าควยยักษ์ของผมเข้าปากทันทีที่เจอลิ้นอานพ ท่อนลำของผมก็แข็งขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้พ่อกลับหัวมาหาเจี๊ยวของกบเรียบร้อยแล้ว อานพก็กระเด้าก้นของกบไม่ยั้ง แถมปากก็ดูด เลียของผมอย่างไม่ขาดตอนเช่นกัน

ผมเหลือบตามองไปที่หน้าต่าง ตรงช่องว่างของผ้าม่าน ผมเห็นสายตาคู่หนึ่งจ้องมองมาในห้อง ตอนนี้ความอายผมไม่เหลือแล้ว มีแต่ความเสียวและมันส์เข้ามาแทนที่ ผมจับหัวอานพกระแทกเข้ากับควยผมอย่างแรง ตาผมก็มองออกไปที่นอกหน้าต่างตลอดเวลา ผมแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง แล้วแลบยื่นออกไปทางหน้าต่าง ผมไม่รู้ว่าน้าก้องรู้สึกอย่างไรที่เห็นภาพนี้ ถ้าให้เดา อารมณ์ของแกคงกระเจิงไปไม่น้อยทีเดียว เราเสร็จกันในท่านั้นแหละ

กบดูจะสะบักสะบอมกว่าใครเพื่อ เพราะถูกรุมกระหน่ำซะขนาดนั้น พอสามทุ่มพวกผมก็ขอตัวกลับ แต่กบซึ่งดูเหนื่อยอ่อนมากก็ขอร้องให้ผมอยู่ค้างเป็นเพื่อน เพราะคืนนี้เหนื่อยมาก ไม่อยากอยู่คนเดียว พ่อเลยตกลง แล้วก็เตี๊ยมกันว่าจะบอกทัชว่ามาทำธุระแถวนี้ เลยแวะหากบ แล้วกบอยากได้เพื่อน ธงเลยต้องอาสา ผมคิดแย้งอยู่ในใจเพราะกลัวทัชโกรธที่เห็นว่าผมให้ความสำคัญกบมากกว่า แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องยอม

ก่อนกลับ อานพร่ำลาด้วยการลูบคลำอาวุธของผมกับกบอยู่เป็นนานสองนาน แล้วพ่อกับอานพก็ขับรถออกไป โดยมีผมกับกบไปส่ง กบขอตัวนอนทันทีเพราะเพลียมาก เนื่องจากถูกรุมอยู่คนเดียว ส่วนผมยังหรอก ทั้งที่วันนี้เสร็จไปแล้วห้าครั้ง ตอนเช้าสามครั้ง แล้วก็เย็นอีกสอง

กบจูบปากผม แล้วบอกว่ารักผมมาก ก่อนจะหลับไป ผมลงมานั่งเล่นหลังบ้านกบ เพราะเพิ่งจะสี่ทุ่มเอง ขณะที่ผมนั่งเล่นเพลิน ๆ น้าก้องก็เดินเข้ามาหา

“ผมคิดว่าคุณกลับไปแล้วซะอีก เป็นอย่างไงบ้างที่เห็นภาพเมื่อครู่” ผมคุยกับเขาเหมือนเป็นผู้ใหญ่ ทั้งที่ผมอายุห่างกับเขาอยู่หลายปีเหมือนกัน

“ก็เพราะลีลาของคุณนี่แหละ ที่ทำให้ผมต้องกลับเข้ามา ผมเห็นออกไปแค่สองคน เลยคิดว่าคุณจะอยู่อัดหลานผมต่อหรือไง เลยต้องเข้ามาดู” ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ทำให้น้าก้องลุกคืบ

“หมดแรงหรือยังครับ หุ่นดี ๆ อย่างนี้ไม่น่า แค่สองครั้งเอง” ผมยิ้มพลางยกมือขึ้นชูห้านิ้ว

“วันนี้ผมเสร็จมาแล้วห้าครั้ง เมื่อเช้าสาม แล้วก็เมื่อกี้อีกสอง” ผมยิ้มพลางสาธยายต่ออย่างภาคภูมิใจ

“ผมว่าผมสามารถมีครั้งที่ 6 ได้นะครับ แต่พอดีคนอื่น ๆ เขาไม่ไหวกันแล้ว” ผมโว
“ยังมีผมอีกคนนะ ผมยังแข็งโด่อยู่เลย ก็คุณเล่นโชว์ลีลาซะขนาดนี้ ผมอยากจะแย่อยู่แล้ว” ว่าพรางน้าก้องก็เอามือมากุมที่เป้าผมทันที ผมถอนหายใจเพื่อไล่ความคิดต่าง ๆ ออกไป พลางบอกกับตัวเองว่า คิดว่าเป็นค่าปิดปากแล้วกันธงเอ๊ย

“หน้าตาคุณหล่อมาก ควยก็ใหญ่มากด้วย แถมลีลายังเด็ด ปล่อยให้เต็มที่นะครับ ผมกลัวว่าเดี๋ยวจะไม่มีโอกาสอีก”

น้าก้องดึงกางเกงผมลง ตอนนี้เจ้าตัวดีของผมดีดตัวขึ้นรับแขกทันที เขาคว้าท่อนลำของผมเข้าปากรูดขึ้นลงทันที เขาถอดเสื้อกล้อมออก แล้วลุกขึ้นมาประกบปากผม เราดูดรัดกันอย่างเต็มที่ ดูเขาเร่าร้อนมาก ละเลงมือลงทั่วตัวผม โดยเฉพาะท่อนควยขนาดใหญ่ของผม ได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ผมจับเขาถอดกางเกงออก ควยเขาขนาดเท่าของกบ แต่หัวบานใหญ่กว่า ตอนนี้เราลงไปเล่นท่า 69 กัน หัวควยของน้าก้องแดงมาก น่าดูด น้าก้องเด้งรับการดูดของผมทุกครั้งที่ผมครอบปากลงไป ส่วนสะโพกของผมก็กดลงเป็นจังหวะ รับการตอดที่ปลายถอกของน้าก้องเช่นกัน

น้าก้องผลักให้ผมขยับไปข้างหน้า เพื่อจะได้สำรวจประตูหลังผม ผมก็ทำตาม น้าก้องขยับตัวโก่งหัวขึ้น จัดการแหกแก้มก้นของผมให้กว้างแล้วยัดลิ้นลงไป ผมครางอยู่ในลำคอ มือของน้าก้องก็คลึงกับแท่งของผมไม่ยอมปล่อย เขี่ยวนตรงรูที่มีน้ำใส ๆ เยิ้มจนเปียกลื่นไปทั่วหัวถอก น้าก้องกลับมาที่หัวควยอีกครั้ง มือแกยังคงไล้ไปทั่วบริเวณปากประตูของผมตลอด แกยัดนิ้วเข้าไปในก้นผมแล้ว ผมครางออกมาดังขึ้น ใจหนึ่งก็กลัวกบได้ยิน ผมจึงต้องระงับเสียงของตัวเองให้ได้มากที่สุด

ผมจับขาน้าก้องให้ยกขึ้น แล้วยัดนิ้วเขาในรูของน้าก้องเช่นกัน ผมค่อย ๆ รูดเข้าออก ปากยังคงจัดการรูดกระดอน้าก้องอยู่ตลอด ผมเริ่มยัดนิ้วที่สองเข้าไปแล้ว น้าก้องขยับก้นเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ถอยหนีแต่อย่างใด แสดงว่าน้ำอดน้ำทนไม่เลวเลย ผมจับน้าก้องลุกขึ้น เราประกบปากกันอีกครั้ง ต่างคนต่างลูบไล้ไปตามตัวของกันและกัน ต่างจับอาวุธคู่กายกระทอกเข้าออก เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่าย

ผมจับน้าก้องโก้งโคงเพื่อรอรับการบุกทะลวงของผม ผมกระซิบข้างหูน้าก้องก่อนที่จะยัดเจ้ายักษ์ของผมเข้าไปว่า “น้าก้องทนหน่อยนะครับ เดี๋ยวผมจะกระแทกให้น้าก้องลืมโลกไปเลย” ว่าแล้วผมก็จับของผมยัดเข้ารูน้าก้องทันที พรวดแรกผมก็กระแทกเข้าไปตั้งครึ่งลำ น้าก้องร้อง “อั๊ก...” แค่นั้น แล้วก็เก็บเสียงตัวเองอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวเสียงนั้นจะทำให้กบตื่นมาเจอเราเข้า แต่หน้าตาของน้าก้องตอนนี้บอกได้ว่ากำลังจุกอย่างสาหัสทีเดียว

ผมก้มลงไปจูบปากน้าก้อง มือก็กระทอกท่อนลำของน้าก้องเพื่อกระตุ้นอารมณ์ หัวของแกมีน้ำเยิ้มเยอะมาก ผมกระแทกส่วนที่เหลือเข้าไปจนมิด ผมค่อย ๆ เริ่มโยก จากช้าก็กลายเป็นเร็วขึ้น ๆ ตามลำดับ ตอนน้าก้องเด้งก้นสวนการกระแทกของผมแล้ว แสดงว่าแกเริ่มมัน

ผมหยุดแล้วค่อย ๆ นั่งลงกับพื้น โดยที่ก้นน้าก้องตามติดกับท่อนของผมโดยไม่มีหลุด พอผมเข้าที่ก็เด้งสวนเพื่อให้สัญญาณน้าก้อง น้าก้องเริ่มโขยกขึ้นลงจากช้า ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือผมเอื้อมไปช่วยชักให้แก ควยแกแข็งมาก น้ำเยิ้มเต็มหัว แสดงว่าเจ้าของเงี่ยนเต็มกำลัง

น้าก้องหยุดกระแทก แล้วหมุนตัวกลับมาหันหน้าเข้าหาผม แล้วเริ่มกระแทกตัวสวนท่อนเอ็นอันใหญ่ของผมอีกครั้ง ผมจับของแกรูดเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนแกขมิบก้อนถี่ขึ้น แสดงว่าใกล้เสร็จ ผมจับก้นแกยกขึ้นแล้วรั้งตัวเข้ามาหาปากผม ผมงับควยแกเข้าปากทันที แกกระเด้ากระแทกปากผมอย่างแรง ก่อนจะปล่อยน้ำรักมากมาย ยอมรับว่ามากจริง ๆ เข้าปากผม จนผมกลืนแทบไม่หมด แกหอบหายใจอยู่พักเดียว ก็กลับไปหย่อนก้นลงบนแท่งของผมต่อ

ผมเห็นว่าแกยังเหนื่อยก็เลยให้แกนั่งยอง ๆ โดยมีผมกระแทกก้นสวนขึ้นไปหารูแกเอง ท่านี้ผมมันส์มาก แกเริ่มส่ายก้นไปมา ร่อนและเริ่มกระแทกสวนผมอีกครั้ง ควยแกยังแข็งอยู่เลย อารมณ์ต่อเนื่องน่าดู สงสัยเงี่ยนมาจากเมื่อกี้

ผมร่อนก้นรับการกระแทกของน้าก้องซักพักก็บอกแกว่าไม่ไหวแล้ว อยากกินน้ำผมไหม ถ้าอยากต้องหยุดแล้วดูดต่อได้เลย แกถอนก้นออกจากควยผมแล้วอ้าปากครอบต่อทันที กระแทกอีกแค่สองสามครั้งน้ำผมก็กระฉูดเข้าปากแก ครั้งนี้ผมรู้ตัวว่าน้ำผมเหลือไม่มากแล้ว เพราะพ่นมาทั้งวัน แถมตอนนี้รู้สึกแสบที่ปลายถอกแล้วด้วย ซักพักน้าก้องถอนปากออก ของแกยังแข็งโด่ แกจัดการยัดใส่ปากผม กระเด้าเข้าออกปากผมแค่แป๊บเดียวก็เกร็งตัวปล่อยน้ำรักเข้าปากผมเป็นคำรบสอง ถึงน้ำจะไม่มากเท่าครั้งแรก แต่ก็มากมายอยู่ แกจูบปากผม คลอเคลียโดยที่ยังเปลือยเปล่าทั้งคู่ จนผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ง่วงและเพลียมาก จึงขอตัวไปนอน แกบอกว่าถ้ามีโอกาสก็แวะมาหาแกบ้างนะ อยากมีอะไรกับผมอีก จากนั้นผมก็ขึ้นนอนที่ห้องของกบ

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...