วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 9

เล่าเรื่องเด็กๆของพ่อแล้ว คราวนี้ผมจะเล่าไปยังช่วงที่ผมอยู่ม.2  อายุ14 วัยกำลังพลุ่งพล่านของจริง อะไรมากระตุ้นนี้มันช่างระเบิดออกมาง่ายดายเหลือเกิน อารมณ์เงี่ยนง่านของผมก็เช่นกัน ผมโชคดีที่น้าชายของผมตอบสนองได้ดีเหลือเกิน   ผมก็ยังคงแวะเวียนไปบ้านพ่อและบ้านแม่อย่างปกติ แวะนอนเล่นบ้านเพื่อน จะกลับค่ำมืดอย่างไร แม่ก็ไม่ตามไปตีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว คงเพราะผมเองไม่ใช่เด็กเกรเรอะไรอยู่แล้ว  มาเข้าเรื่องของพ่อกับบรรดาเด็ก ชั้นมัธยมของพ่อมั้งดีกว่า  ก็ยังที่บอกไป พ่อผมเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ชั้นม.ต้น  ช่วงว่างๆ เสาร์-อาทิตย์ก็จะรับจ้างสอนพิเศษแก่เด็กๆ สอนไปสอนมาดันสอนเพศศึกษากันไปซะหมด
 คราวนี้ผมจะขอเล่าถึงเด็กโตชั้นม.3 โตกว่าผมแน่ๆ  เด็กเหล่าที่มีบางส่วนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผม ก็ไม่แปลกใจอะไรที่จะสนิมสนมกับพ่อผม  โดยเฉพาะพวกเด็กโตตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมสาม-สี่ขึ้นไป พวกนี้ตัวเอ้ๆสำคัญๆทั้งนั้นเลย พูดแซวพูดหยอกล้อสองแง่สองง่าม อย่างไม่มีคำว่าเกรงอกเกรงใจ ด้วยเพราะพ่อผมก็ไม่ใช่คนถือตัว เมื่ออกจากโรงเรียนพ่อก็จะกลายเป็นน้าหรือลุงชาวนาคนหนึ่ง รึถ้าตามที่ผมคิด ไอ้เด็กพวกนี้คงอยากเย็ดกับพ่อผมแน่  อย่างที่ผมเห็น ตอนที่ไปวิ่งออกกำลังกายที่โรงเรียนมัธยมประจำหมู่บ้าน
 เหมือนกันแทบจะทุกหมู่บ้านตามชนบท สนามบอลโรงเรียนคือแหล่งเล่นกีฬาหรือรสมตัวของเด็กหนุ่ม รวมไปถึงหนุ่มใหญ่ที่จะมาเล่นบอลมั้ง ตระกร้อมั้ง หลังหมดเวลาเรียน วันนั้นก็เช่นกัน บางคนตอนเย็นหลังเลิกเรียนหรือเลิกเล่นกีฬาเสร็จ มันจะเอาเสื้อพาดบ่าดึงขอบหัวกางเกงบอลลงต่ำๆ เดินเข้ามาพูดมาคุยกับพ่อผม(พ่อชอบวิ่ง) โชว์ไรขนสีดำอ่อนๆที่พึ่งจะเริ่มขึ้นในวัยหนุ่มของพวกมันที่โผล่ลามขึ้นมา กับเป้ากางเกงใน ที่ตุงเป็นก้อนอยู่ตรงขอบหัวกางเกงอย่างจงใจ เหมือนกับพวกมันจะยั่วหรือถามว่าสนใจรึเปล่าครู อะไรประมาณนั้น
 ผมเองที่แอบเห็นผมกลับรู้สึกสนุกและคึกคักไปด้วย ที่เห็นพวกเด็กโข่งวิ่ง  ตามร้องตาม และแสดงอาการหื่นที่บ่งบอกว่าอยากเย็ดกับพ่อผมออกมาให้เห็น  แต่ก็ทำในที่ลับตาคน แต่ไม่ลับตาผม โดยเฉพาะไอ้รุ่นพี่สองคนที่ดูท่าจะสนใจพ่อผม สุดๆ คือไอ้พี่อาร์มเด็ก ม.4 ไอ้พี่อาร์มนั้น รูปร่างหน้าตาหล่อ ตัวสูงใหญ่ และเป็นนักกีฬาของโรงเรียนด้วย ไอ้เจ้านี่มันดูจะแก่แดดพอสมควรเหมือนกัน เพราะมันชอบ พูดจาทะลึ่งลามกสองแง่สองง่ามกับพ่อผมทุกครั้ง เพราะผมเคยได้ยินกับหูตัวเอง .. มันถามพ่อผมว่าที่ตุงๆตรงนั้นของครูมันของจริงรึของปลอม ทำไมมันถึงได้ใหญ่  รึบางที่ก็วิ่งมาหาพ่อแล้วพูดลอยๆ
 "ของเด็กมันนะครู สดกว่าใหญ่กว่า ที่สำคัญ.. อึดกว่า ครูได้ลองแล้วจะติดใจ !!" พูดเหมือนพี่แกไปรู้อะไรมาทำนองนั้น  แต่ดูพ่อไม่คิดมากกลับยิ้ม บางที่ก็เขกหัวพี่แกไปเบาๆโดยไม่ติดใจรึรำคาญ  ผมได้ยินแล้วควยลุกพรวดพราดขึ้นมากระดกหงึกๆทันที อยากให้พ่อจับพี่อาร์มเย็ดเสียจริง
 "ครูละอยากให้เอ็ง ขยันแซวครูไป ขยันกับเรียนมั้งนะ เจ้าธนา" พ่อผมบ่นแบบครูบ่นนักเรียน พี่อาร์มก็เบ้ปาก เดินหนีทุกครั้ง
 "เกลือ เดี๋ยววันนี้ไปช่วยพ่อขนต้นกระท้อน ไปท้ายไร่หน่อย ลูก" วันเสาร์กำลังนั่งเล่นเกมอย่างสบายใจ  เสียงพ่อตะโกนลั่นบ้าน
 "ไปแล้ว ปิดเกมแปปนึง" ว่าแล้วก็ลงมาช่วยพ่อขนต้นไม้ หนักอึ้ง ต้นกระท้อนในถุงดำกว่า20ต้น ผมขนมาวางไว้รอบสระดำที่พ่อขุดเอาไว้เมื่อเดือนที่แล้ว
 "ปลูกเองเหรอพ่อ มากนะ ทำคนเดียวไหวเหรอ" แดดกำลังเริ่มร้อนเพราะใกล้ 11.00น.
 "ไม รึลูกชายพ่อ จะมาช่วยรึไง หือ?" ผมเองสั่นหัว คอแทบหลุด
 "เดี๋ยวให้ลูกศิษย์พ่อมาช่วย เอ็งไปนั่งเป็นคุณหนูบนห้องไป๊  เดี๋ยวป่วยพ่อขี้เกียจฟังย่าแกบ่น หลายรักนี้"
 "ลูกศิษย์ เค้าจะมากันทำไม วันหยุดเค้าไปเที่ยวกันหมดแล้ว ใครจะมา"
 "มาอยู่แล้ว ไอ้พวกนี้มันต้องแก้0 แก้ร พ่อก็เลยให้มาช่วยปลูกต้นไม้ ฮ่า"

 ผมงี้แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ยังนึกในใจเล่นๆขำๆ  มากันจริงๆด้วย พี่อาร์ม วันนี้ใส่ชุดกางเกงยีนส์ เสื้อบอลสีน้ำเงิน เด็กแถวๆชนบทชอบใส่แบบนี้มากเมื่อก่อน แกยิ้มให้ผมนิดนึงก่อนที่จะเดินไปหาพ่อ พี่ยกมือไหว้พ่อผม
 "เกลือเอาน้ำกับขนมไปให้พ่อกับเด็กคนั้นหน่อยลูก ย่าจะเอนหลังสักหน่อย"  ผมเดินมาก็ตกใจแว๊บ พี่อาร์มร้อง เฮ้ย ลั่น พี่แกเล่นแกผ้า เหลือกางเกงในตัว ที่สำคัญควยมันที่ตุงกางเกงในออกมานี่ ดุ้นเบ้อเร่อ ยาวเฟื้อยเลย ทั้งๆที่มันยังอ่อนตัวอยู่
 " โทษที่พี่  พ่อ!! เกลือเอาขนมกับน้ำโค้กไว้นี่นะ แม่มาตามแล้ว ไปละ" เห็นแบบนี้ ที่สำคัญอยู่กันสองคน มีหรือผมจะไม่อยากแอบดู อ้างแม่เอาไว้ก่อน ดีที่สุด    ตอนนั้เวลาเกือบๆ11โมงแล้ว
 ผมเดินออกไปทางด้านดงกล้วยแปลงดินที่ไม่ได้ทำอะไรจึงมีต้นไม้มากมายขึ้นเต็มไปหมด  ผมค่อยๆเดินผ่านที่ดินตรงนี้ พยายามเดินให้เงียบที่สุดเพราะใบมะม่วงเดินที่ไรก็จะได้ยินเสียงกร๊อบแกร๊บ หลังจากเดินเข้ามาก็ถึงขอบคันดินของกระทงนาบ้านผม  ผมค่อยๆมุ่งไปยังทิวต้นหญ้าคา  มุมเห็นกระท่อมของพ่อได้ชัดเจนแต่มันก็ยังไม่สะใจผม ใจจริงอยากเข้าไปใกล้กว่านี้ แต่แอบดูไปก่อน
 ตอนนี้ผมเห็นพ่อ นั่งอยู่บนกระท่อม พี่อาร์มนั่งทำหน้าแหยๆ เมื่อเห็นต้นไม้ของพ่อ
 "มาแก้ ร ของครู  ทำให้เสร็จเดียวครูเซ็นผ่านให้"  พ่อผมนั่ง
 "โห  เยอะแบบนี้ผมจะทำเสร็จไหมเนี่ยครู เยอะสุดๆอะ"  พี่อาร์มยังทำหน้าเบ้ พยายามต่อรองกับพ่อผม
 "20 ต้นเอง เธอแค่เอามันลงหลุมอย่างเดียวเอง ไปๆ เดี๋ยวแดดร้อนกว่านี้จะไม่สบายเอา"
 "โห ครูผมทำคนเดียวเอง นี้ก็แดดเปรี้ยง เลยอะ" หน้าพี่อาร์มเริ่มเปียกไปด้วยเหงื่อเพราะอากาศมันร้อน ถึงมีลมก็เป็นลมร้อน
 "ก็เอ็งใส่กางเกงยีนส์มานี่ เอาๆ เอากางเกงตัวนี้ไปเปลี่ยนก่อน" พ่อหยิบกางเกงบอลสีขาว โยนไปให้พี่อาร์ม  ผมเห็นพี่แกยิ้มนิดนึงก่อนจะ เล่นปลดกางเกง ตรงหน้าพ่อผมเลย
 พี่แกถอดกางเกง แล้วยืนในสภาพกางเกงในสีดำตัวเดียว กลางแจ้งเลย  ผมเห็นพี่อาร์มเอามือมาขยำควยตัวเอง จนมันค่อยๆขยายเต็มกางเกงมองเห็น มันตุงเป็นลำออกมาเลย  และแล้วพ่อผมก็เดินออกมาพร้อมกับกางเกงบอลสีขาวตัวหนึ่ง  พ่อชงักไปนิด แล้วก็โยนกางเกงนั้นให้พี่อาร์ม  แต่พี่อาร์มยังคงยืนแล้ว ค่อยๆแยกขาออก เอามือจับท่อนควยนั้น สบัดทั้งๆที่ยังมีเนื้อผ้าหุ้มอยู่
 "ไหนว่ากลัวร้อนไง เจ้าธนา รึว่าไม่กลัวแล้ว"
 "โห  ครูอะ  "พี่อาร์มคง งงยั่วพ่อผมขนาดนั้นแล้วยังไม่มีทีท่าจะทำอะไรเลย จนพี่อาร์มหน้าหงิกเดินไปหยิบถุงดำที่มีต้นกล้าของกระท้อน เดินไปนั่ง เอาจอบมือขุดดินฝังต้นกล้า โดยที่มีพ่อผมเอาฝักบัวรดน้ำตามไปเรื่อย ทั้งสองยังไม่ได้คุยอะไร แต่ที่ผมเห็นตลอดเวลาคือ เมื่อพี่อาร์มนั่งย่องขุดดินกลบต้นไม้ พ่อจะแอบลอบมองก้นพี่แกตลอดเวลา จนควยพ่อมันตุงจนเป็นก้อนชัดเจนเลย แต่พ่อก็ยังไม่ทำอะไร  จนกระทั้ง
 "ไม่ไหว ปวดฉี่ว่ะ "พ่อผมปลดปมกางเกงเลตัวสีน้ำเงินเข้มของแกลงทันที เนื้อผ้าลงไปกองอยู่ตรงข้อเท้า  พ่อไม่ได้สวมกางเกงในเลย  ควยขนาดกว่า8นิ้วท่อนเดิมที่แสนจะคุ้นตา แต่เร้าอารมณ์ ดีดผึ่ง เอนขนานไปกับพื้นดิน สีควยคล้ำๆ พ่อค่อยๆรูดหนังหุ้มควยออกจน หัวควยบานเป็นกระจังโผล่ออกมาเนื้ออ่อน สีชมพูเข้ม พ่อยืนจับท่อนควย ทั้งๆที่พี่อาร์มก็นั่งอยู่ข้างๆ ไม่ห่างจากตัวพ่อเลย พี่แกจ้องมองควยของพ่อตาไม่กระพริบ  พ่อผมก็ไม่ได้สนใจ และเหมืองจงใจยั่วพี่แกด้วย  พ่อยืนจับควยจ่อค่อยๆปล่อยน้ำสีอำพันพุ่งลงดิน เสียงฉ่าๆ  เหมือนก๊อกน้ำ ท่อนควยพ่อปล่อยน้ำออกมามากมาย สงสัยแกอั้นไว้นาน
 "อ่อ ค่อยยังชั่ว ปวดเยี่ยวสุดๆ อ้าวโทษๆ นึกว่าเอ็งไม่อยู่นะเนี่ย  " พ่อแกล้งแน่ๆ เพราะตั้งแต่ตอนนั้นพี่แกก็ไม่ได้พูดอะไรจนกระทั้งพ่อควักควยออกมาเยี่ยวโชว์อยู่ตรงหน้าแก  พ่อก้มดึงกางเกงขึ้นมาพันรอบเอว โดยที่ท่อนควยยังโด่ดันกางเกงเป็นกระโจม พี่อาร์มก็ลุกขึ้นมาเหมือนกัน  แล้วก็ทำแบบเดียวกันแบบเมื่อกี้ แกเล่นถอกควย7นิ้วกว่าๆของแกกระถอกอยู่พักหนึ่งต่อหน้าพ่อผม  ควยพี่อาร์มถือว่าใหญ่มาก ลำควยอวบอ้วนถึงหัวถอกจะไม่บาน แต่ผมก็วาใหญ่มากสำหรับคนอายุ16ย่าง17 เนี่ย
 "ผมก็ปวดฉี่เหมือนกัน ครูหลบไปเดียวน้ำจะกระเซ็นโดน" ว่าแล้วพี่อาร์มก็ยืนขึ้นเบียดพ่อผมก่อนพ่นน้ำออกมา ตามพ่อ แกยืนแอ่นเอวเยี่ยวอยู่ตรงนั้น ก่อนจะสบัดควย แต่เหมือนคนชักว่าวมากกว่าหัวควยแดงๆของพี่มันยังไม่บานมาก แต่สีมันนาดูดเลียเหลือเกิน
 "รีบๆทำเลย  มัวแต่เล่น อีก10ต้นเสร็จ ครูขึ้นไปรอบนกระท่อมนะ" พ่อเดินขึ้นไปหายเข้าไปแล้ว ที่แรกผมกะว่าพี่อาร์มคงจะทำต่อ แต่ที่ไหนได้ แกก็เดินตามพ่อไปห่างๆ ผมรอให้มั่นใจว่าคงไม่มีใครลงมาแน่ๆเพราะหายเข้าไป  ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าเข้าไปใกล้เหมือนครั้งที่แอบดูตอนที่พ่อพาพี่สันต์กับน้าหมีมาเย็ดได้ไหม ในเมื่อมันกลางแจ้งซะขนาดนี้  แต่มันอดไม่ไหว  พุ่มพู่ระหงส์ยังคงอยู่ แล้วก็ยังงามกว่าเดิมมากมาย
 กระท่อมของพ่อผม คงทำใหม่แล้วไม่ใช่บ้านไม้ไผ่ขัหลังคามุงจากแล้ว แต่มันกลายเป็ฯเหมือนบ้านยกพื้นสูงระดับสายตาผมพอดี ตัวบ้านเป็ฯนม้อัด หันบันไดไปทาตะวันตก เข้าทาง เพราะผนังที่ทำง่ายมันต้องมีรูของรอยต่ออยู่แล้วซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ  ในห้องนั้น ไม่มีอะไรมาก นอกจากที่นอนบางๆ กับหมอนหนุน4-5ใบเพราะถ้าเย็นๆสักบ่าย3 ลมตรงนี้จะเย็นสบายมาก พ่อชอบมานอนรับลมเป็ฯประจำ  แต่วันนี้ไม่ใช่ ก็ตอนนี้พ่อนั้นนอนหนุนหมอน แถมยังแก้ผ้าควยอวบอ้วนนอนราบยาวจรดสะดือ เส้นหมายลามขึ้นไปแถวๆแนวนั้นพ่อดี ดกหมอยของพ่อยังฟูฟองเหมือนเดิม ไข่แฝดก็ยังย้อย แต่ดูแล้วน่าสัมพัสด้วยปากจริงๆ  พ่อผมกำลังนอนหลับตาแต่ควยแข็งมันกระดก หงึกๆ   ห่างจากตัวพ่อตรงทางเข้า พี่อาร์มยืนตรงนั้น สายตาจ้องมองเรืองร่างกำยำของครูตัวเอง สองมือขยุมเข้าที่ควยตัวเอง ก่อนจะรูดกางเกงบอลสีขาวนั้นลง พร้อมกับเนื้อกางเกงในบิดเป็นเกลียว แล้วโยนไปข้างอย่างไม่ใยดี  พี่อาร์มนั่งลงข้างกายพ่อผม ท่อนควยของพี่เค้าเริ่มกระดก
 "จะทำอะไรครูเหรอธนา" พ่อยังหลับตา
 "ผม คือ  ผม......ผมอยากทำแบบนี้กับไอ้โตมั้ง ไม่ได้เหรอครับ" ว้าว พี่โต แสดงว่าพี่อาร์มแอบเห็นพ่อกับพี่โต รึว่าพ่อเย็ดกับพี่โตที่โรงเรียน ซวยแล้วพ่อผม
 "เธอเห็น ?"ตอนนี้พ่อลืมตาขึ้นมองร่างเด็กหนุ่มวัย16ตรงหน้า เด็กที่กำลังจะโตเข้าสู่วัยรุ่นผิวกายเนียนละเอียด หุ่นลีนๆ มัดกล้ามน้อยๆกับผิวเนียนๆ
 "ก็วันนั้น ผมไปฉี่อะ ก็ใครจะไปรู้ ตอนแรกผมนึกว่าพวกไอ้ต้ามันมาแอบสูบบุหรี่ ที่ไหนได้ ไอ้โตกำลังดูดควยครูอยู่นี่"
 "ทำไม? เธออยากทำมั้งเหรอ  แล้วถ้าครูให้เธอทำ จะไปบอกใครรึป่าว"
 "ไม่ๆ ครับ ผมแค่อยากรู้ว่าควยผู้ใหญ่มันเป็นยังไง ผมเห็นไอ้โตดูดเหมือนควยของครูอร่อยยังไงแหละ" พี่อาร์มเงยหน้าที่ก้มมองแต่ควยของพ่อผมขึ้นมาสบตาแว้บนึงก่อนจะจ้องไปที่ควยของพ่อที่แข็งสู้สายตาเสียจริง  พี่แกเอามือลูบไปตามแนวยาวของควยพ่ออย่างเบามือ นิ้วไล้ไปตามเส้นเลือดปูดโปน ยาวไปถึง เนื้อหนังย่น ๆของไข่แฝดของพ่อ
 "ดูดก็ได้ เธอดูดให้ดีนะ ควยครูมันชอบพ่นน้ำออกมาโดยไม่รู้ตัว ถ้าไม่กลัวว่านายจะสำลักก็เอาเลย" พ่อยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ให้พี่อาร์ม ที่ยังคงจ้องมองควยตรงหน้าแบบไม่สนใจรอบข้างเลย พ่อกระดกก้นทำให้ควยแกก็กระเด้งขึ้นมาเป็นจังหวะๆ
 "ผมไม่เกรงใจแล้วนะ ควยครูยาว หัวก็บาน สุดๆเลย ผมไม่เคยเห็นควยผู้ใหญ่ใกล้ๆมาก่อนเลย" พี่อาร์มจับท่อนควยของพ่อขึ้นมาพลิกซ้าย ขวา จ้องมองท่อนควยของพ่อผมอย่างไม่เชื่อสายตา
 พี่แกค่อยๆ ก้มหน้าเอาปลายจมูกค่อยๆ สูดดมกลิ่นแก่นเนื้อนั้นช้าๆ ค่อยๆรูดหนังหุ้มควยของพ่อลง ปลายหัวถอกเป็นสีชมพูเข้ม  พี่อาร์มก็เอาจมูก ตามไปดอมดมอย่างไม่รังเกียจ พี่เค้าจับควยของพ่อดมแทบจะทุกส่วย จับกระโปกใบเขื่องเต็มไปด้วยเส้นหมอยขึ้นมา แผ่มันออกด้วยสองมือ แล้วฝั่งจมูก สูดลมหายใจลึก ดอมดมกลิ่นกายของพ่อผมอย่างไม่ลดละ  พี่อาร์มดูหลงไหลพวงสวรรค์ของพ่อผมมาก เค้าเปลี่ยนจากควย ค่อยๆเอาปลายจมูกไล้ไปตามดงหมอยแถบเนินหัวหน่าว ช้าๆ เลยขึ้นมาถามแนวหน้าท้อง พ่อเกร็งเมื่อมือของพี่ค่อยไล้ขึ้นมา หยุดที่หัวนมของพ่อ แต่จมูกของพี่อาร์มยังคงสูดดมไปตามเรือนร่างของพ่อ จนมาจบที่วงแขนกำยำ พ่อยกขึ้นมาเอง พ่อยิ้มให้พี่อาร์มซึ่งรีบฝั่งจมูกลงไปใต้ววงแขนของพ่อ  พ่อเองก็ไม่ใช่เล่นเอามือแหวกคลึงอยู่ตรงรูดากของพี่เค้า มือขย้ำเนื้อแน่นๆไปพลาง ปากก็จูบไซร้ร่างของลูกศิษย์ไป
 "ควยครูหอมมากเลย หอมไปหมดเลย ทั้งใหญ่ทั้งแข็ง ทั้งร้อน" พี่อาร์มหันมาประจำตรงควยของพ่อ
 "ชิ้มมันสิ เลียมันเลย ควยครูรอเธออยู่เอาเลย"  พี่อาร์มนอนบนพื้นแกนอนราบก้มตัวแอ่นก้นให้พ่อผมบีบเค้นเล่น  ส่วยควยของพ่อผมนั้นตอนนี้พี่อาร์มเอาลิ้นของแกค่อยๆ แตะลงที่เนื้อหัวถอกนุ่มนิ่นนั้น น้ำลายค่อยๆไหยเยิ้มไปทั่วหัวควยช้าๆ ก่อนจะหายวับเข้าปากของพี่แก พ่อครางปาก หลับตาพริ้ม เกร็งเอวเป็ฯจังหวะ บางครั้งก็จับหัวพี่อาร์มแล้วเด้งเอวสวนควยขึ้นมา
 "โอ้วว อมควยเก่งจริงๆเลย ซี๊ดดด" พ่อนอนคราง เอนตัวเล็กน้อยไปเล่นแก้มก้นของพี่อาร์มพ่อรั้งเนื้อแก้มสองข้างออกจากกัน ก่อนจะเอานิ้วมือขวาไปเขี่ยเบาๆที่ปากทาง หูรูดพี่อาร์มสั่นระริก ขมิบถี่  ขาเกร็ง เอวแอ่นกระดกสู้นิ้วของพ่อ
 "เอื๊อก!!  ควยครูอร่อยสุดๆ อุ่นๆด้วย"พี่อาร์มกลืนน้ำลาย ก่อนจะถอกควยพ่อผมอีกครั้ง เอาลิ้นปาดเลียจากโคนควยผ่านเนื้อท่อนควย  ตวัดลิ้น เลื่อนลงไปยังโคนควย สองมือประคองเนื้อหยุ่นมือ กระโปกใบเขื่องกำลังถูกปากของพี่อาร์ม ดูดเตาะเข้าปากที่ละลูก ที่ละข้าง ทำเอาพ่อผมเอนเอว ครางเสียงลั่น
 "โอ๊ยยยย อ่าส์ ธนา!!  ลิ้นเอ็ง สุดยอด ดูดแรงไม่ต้องกลัวไข่ครูแตก โอ๊ยยย สะใจ เก่งจริงๆ" ยิ่งพ่อร้องเหมือนพี่อาร์มก็ยิ่งได้ใจ กระถอกควยพ่ออย่างแรง เน้นรูดลงสุดแรง อยู่หลายครั้ง พี่แกปล่อยน้ำลายมากมายรดลงที่หัวควยของพ่อ น้ำลายค่อยๆไหลเคลือบท่อนควยพ่อผมช้าๆ  พ่อผมเองก็เช่นกัน ลุกขึ้นงอตัว ถ่มน้ำลายลงไปที่ควยตัวเอง จับมือของพี่อาร์มรูดน้ำลายผสมกันจนมองเห็ฯควยพ่อเหมือนมีเจลเคลือบมากมาย  พี่อาร์มครอบปากลงบนควยพ่อผมอีกครั้ง ดูดเหมือนอยากเหลือนท่อนควยลงคอเสียให้ได้
 "พอก่อนๆ พอก่อน น้ำครูจะแตก ซี๊ดดด" พ่อจับหัวพี่อาร์มเอาไว้  ปากของพี่แกยังคงมีคราบน้ำลายเต็มไปหมด
 "อมเก่งไหมครับครู  แต่ควยของครูอมแล้วมันอร่อยปากจริงๆ ถึงว่าไอ้โตมันชอบ" พี่อาร์มยังคงชอบควยของพ่อผมถอกเล่นอยู่
 "เก่งนะเนี่ย มาเดียวครูทำให้เอ็งมั้ง " พ่อพักความเสียวไว้ก่อนะเริ่มอีกครั้ง
 "ไม่ต้องเกร็ง อยากเสียวกับครูอย่าเกร็งนะ"คงจะจริงเพราะพ่อที่นอนหนุนหมอนอยู่จับขาของพี่อาร์มให้มาครอมอยู่ที่อกของพ่อ ทำให้ก้นงอนๆ เนื้อแน่นเป็นลูกอยู่ตรงกับปากของพ่อผมพ่อดี ยิ่งควยของแกตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆไหลออกมาจนเปื้อนพื้นเป็นคราบดวง
 " อูยยย ครู อ่าส์" พี่แกครางเสียงเครือเมื่อพ่อเอาลิ้นที่ฉ่ำไปด้วยน้ำลายอุ่นๆจากปาก ปาดไปที่แก้มก้นช้าๆ กดลิ้นสาก เคลื่อนไปตามเนื้อนุ่มเนียน เลียแก้มก้น พ่อโอบแขนรัดเอวกดตัวของพี่แกเอาไว้ ควยเบียดกับหน้าอกของพ่อ แต่จุดที่พ่อชอบคงจะเป็นรูเด้าของเด็กหนุ่มมากกว่า พ่อตอนนี้ เริ่มเอามือแหวกแก้มก้นออก จนผมมองเห็นหูรูดของพี่อาร์มค่อยๆแย้มออกจนตึง รอยยับเปิดอ้าออก พ่อถ่มน้ำลายลงไปอีกครั้ง ก่อนจะพงกหัวจ่อลิ้นตวัดปาดเลีย ทำเอาพี่อาร์มคายปากออกจากควย แหงนหน้าครางซี๊ดดด
 "ซ๊ดดดด ครู อู็ยยยย เสียวมากเลยครัว ขนผมลุกไปหมดแล้ว" พ่อคงชอบ มากตูดก้นแน่นๆ พ่อยังคงสวาปามกัดเฟ้นแก้มก้นของพี่เค้า  ส่วนพี่อาร์มก็เปลี่ยนไปเล่นไข่แฝดของพ่อบ้าง ควยของพ่อบางสลับกันไป พ่อผมดึงควยของพี่อาร์มให้โผล่มาด้านหลังก่อนจะเอาลิ้นบดขยี้ที่ปลายเนื้อหัวควยสีชมพูที่กำลังแดงระเรื่อเพราะลิ้นของพ่อทั้งบดทั้งขยี้ ดูดเอาน้ำเมือกเหนียวเข้าปากอยู่มูมมาม
 "อ๊าา ครู ไม่ไหวแล้ว อ๊า  ไม่ไหวจริงๆครับ" พี่อาร์มครางลั้น  ก่อนจะปล่อยน้ำควยทะลักเข้าปากพ่อผม จนมันไหลย้อยออกมา
 "โห  เยอะจริงๆ ไม่คาวด้วย น้ำเฮ็งรสชาติดีนะเนี่ย คราวนี้ของครูมั้ง" พ่อพลิกร่างของพี่อาร์มให้นอนหงายก่อนจะ คุกเข่าคร่อมหน้าอกของเด็กหนุ่มเอาไว้ เร่งสาวควยเร็วๆ พี่แกก็เอามือลูบพวงกระโปกที่หอยยานของพ่อไปจนกระทั้งพ่อเริ่มเกร็งตัว หัวควยบานเต่ง กลายเป็ฯสีแดงกล่ำ พ่อเอนตัวลง จ่อควยที่รูเยี่ยวอ้าออก ไปที่หน้าของเด็กหนุ่มซึ่งพี่อาร์มจ้องงมองอย่างตื่นเต้น ปากก็อ้ารอรับน้ำควยของคุณครู
 "ซี๊ดดดด มาแล้ว มาแล้ว อ๊าาาค" พ่อระเบิดน้ำ ปริ๊ด ปริ๊ดด น้ำควยสีขาวพุ่งกระทบหน้าพี่อาร์มมากมาย ก่อนจะกลายเป็ฯเมือกขุ่นๆไหลตามเข้าปากของพี่เค้า  พ่อเท้ามือข้างหนึ่งเหนือหัวพี่อาร์ม  มืออีกข้างก็รูดท่อนควยของตัวเองเพื่อรีดน้ำควยให้ออกจากท่อ ปากของพี่อาร์มก็กำลังดูดเลียหัวควยของพ่อที่เต็มไปด้วยคราบน้ำเชื้อ  จนพ่อกระตุกพักนึงก็ลงไปกอดลูกศิษย์หนุ่มทั้งคู่ยังนอนเปลือยเปล่า กอดรัด จูบไปช้า เหมือนพ่อสอนอยู่ก็ไม่ปาน
 "คือ ครูครับ ผมจะบอกว่า  ผม เอ่อ ..... เพิ่งทำแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย" พี่อาร์ทเขิลหน้าแดง ผมนึกว่าแกเจนหญิงนะเนี่ยก็เล่นแซวแต่เรื่องใต้สะดือ
 "งั้นควยของเอ็ง ครูก็ไปคนเปิดซิงสินะ แหมๆ ดีใจนะเนี่ย แล้วรูเด้านี้อยากให้ครูเปิดมั้งไหม"พ่อเอามืออ้อมไปขยำก้นของพี่อย่างแรง
 "อยากครับ  แต่ผมค้างวันนี้ไม่ได้ ผมยังไม่ได้บอกที่บ้าน  "พ่อเริ่มยั่วพี่อาร์มโดยการบดท่อนควยใส่กับควยของพี่ที่กำลังแข็งขึ้นมาอีกรอบ แบบเอาแขนเท้ายกตัวขึ้น ทำท่าเหมือนกคนเย็ดกัน แต่เปลี่ยนเป็นใช้ควยบดเบียดควยของพี่แกแทน  ส่วนพี่อาร์มนั้นยกขาตั้งเข่าขึ้นเองโดยไม่ต้องบอก ส่ายเอวเหมือนกับรับแรงเย็ดของพอ่
 "อยากไหมธนา อยากให้ควยของครูเข้าไปในตัวเอ็งไหม อ่าส์" พ่อใช้เสียวทุ้มๆ ผมยังแอบขนลุกเลย มองตาของพี่ด้วยแววตาหยาดเยิ้ม
 "ให้ผมไปบอกที่บ้านก่อนได้ไหม"เหมือนทั้งคู่ตกลงกัน ผมรีบแว้วออกจากตรงนั้นกลับไปที่มุมป่าเหมือนเดิม รอจนกระทั้ง พี่อาร์มเดินกลับเข้าไปที่บ้าน แต่สิ่งที่พ่อไม่รู้เลยก็คือหลังจากที่พี่อาร์มออกมาแล้ว ผมเห็นพี่แกหยุดอยู่ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ผมไม่ได้แอบตามพี่แกมานะ แต่มันหิวเที่ยงแล้วยังไม่ได้กินอะไรเลย  ผมนั่งอยู่ข้างหลังพี่แกอยู่นิดนึง  พี่โตครับ พี่โตเดินมานั่งโต๊ะเดียวกับพี่อาร์ม
 "นั่งยิ้มอะไรไอ้อาร์ม เป็นไง  เด็ดมะ"
 "สุดยอด อย่างใหญ่ คืนนี้ว่างเปล่า" นี่กำลังพูดถึงพ่อผมแน่ๆ
 "ทำไมว่ะ " แล้วพี่แกก็กรุซิบเบาๆกันสองคน ผมเห็นพี่โตยิ้มกริ่ม
 "ไปอยู่แล้ว  เดี๋ยวมึงต้องไปขอพ่อกะแม่ บอกมาค้างบ้านกู เดียวกูก็ไปบอกที่บ้านมั้ง "
 "งั้นเอาตามนี้นะเว้ย  กลัวมึงลืมดุ้นอันนี้มากกว่า" พี่โตแอบจับมือของพี่อาร์มที่อยู่ใต้โต๊ะเอามาวางที่เป้ากางเกงตัวเอง
 "ไม่ลืมหรอก แต่มึงไม่ใหญ่เท่าครูแค่นั้นเอง ฮ่าๆ" พี่โตเขกหัวพี่อาร์ม สองคนคงจะซี้กันมาก
 "เอ่อ ได้ๆวันนี้เดียวกุจะเอามึงกับครูด้วย ลาภปาก"เด็ดวันนี้คือเด็ดจะดึกยังไงผมก็จะอยู่
 ผมอยู่ตรงนั้นแปปเดียว พอได้น้ำโค้กใส่ถุงก็คว้าจักรยานปั่นกลับเข้าบ้านของพ่อ  ก็พอดีพ่อของผมแบกจอบแบกถังน้ำเข้าบ้านพอดี
 "อ่ะ น้ำแข็ง เหงื่อชุ่มเลยพ่อ "พ่อนั่งใต้โคนมะม่วงซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้เป็ฯที่เย็ดของแกกับเพื่อนซี้
 "นี่เอ็งโตเป็นหนุ่มแล้วนี้ ไม่ได้มองหน้าลูกตัวเองชัดๆ ลูกพ่อเป็นหนุ่มไปแล้ว มีสาวรึยังเรา"
 "มีได้ไงละ  แม่ตีตาย  นี้เกลือยังออกนอกบ้านมืดๆแม่ยังตามอยู่เลย" ผมแกล้งบ่น ให้พ่อฟัง ระหว่างนั่งเล่นอยู่ พี่อาร์มก็เดินมาหาพวกเรา พ่อแนะนำให้ผมกับพี่รู้จักกัน พี่อาร์มยิ้มกว้าง ผมว่าพี่เค้าก็น่ารักดี ฮาๆ เฮ้วๆ แต่ชอบควย ดูไม่ออกจริงๆ ไม่เหมือนตุ๊ดที่โรงเรียน อยู่100เมตรก็ดูออกว่าเป็นตุ๊ด
 "ผมไปเล่นเกมบนห้องละ ขี้เกียจฟังพ่อบ่น" หลังจากวันนั้นผมก็ยังไม่เห็ฯพี่โต พี่อาร์มรึคนอื่นๆแวะมาหาพ่อ มีก็แต่น้าหมีกับพี่สันต์ขาประจำ ส่วนพวกเด็กๆนั้นหลังจากขึ้นมัธยมก็ไม่ได้มาหาที่บ้านพ่ออีกเลย รึพวกเค้าอาจจะนัดกันไปพบที่อื่นผมก็ไม่รู้ เพราะตั้งแต่ผมกับน้าพร เอากันก็แทบไม่ได้สนใจใครๆอีกเลย เพราะน้าชายผมทั้งเก่ง ลีลาเย็ดก็สุดแสนจะประทับใจ ผมเลยไม่ได้สนใจเหล่าบรรดาเพื่อนพ่ออีกเลย"จะเป็นไปได้เหรอว่ะ"  โจมตอนนี้กำลังนั่งมองน้าเจตกับพี่ตั้ม เด็กชายยืนอยู่ริมรั้ววัดเฝ้ามองทั้งคู่อย่าง

สงสัย  น้าเจตนั้นร้อยู่แล้วว่าชอบเย็ดกับผู้ชาย แถมควยยังใหญ่ยาวยักกะมะเขือม่วง แต่พี่ตั้ม

นั้นโจมเองก็คิดไม่ถึงเพราะ วันๆเห็นพี่เค้าเลี้ยงแต่วัวฝูง เด็กอย่างโจมรู้แต่เพียงพี่ตั้มเป็ฯเด็กหนุ่มตัวผอม ผิวสีเข้มขยันมากๆ พี่เค้าเรียนจบแค่ม.3ก็ออกมาช่วยที่บ้านทำนาทำไร่ ในหัวตอนนี้ของโจมกำลังคิดว่า

พี่ตั้มกับน้าเจตต้องมีอะไรกันแน่ๆ เพราะ ความรู้สึกมันบอก
 แต่จนแล้วจนรอดเค้าก็คิดว่าคงไม่ใช่ละมั้ง โจมจึงใช้เวลาแบจะทั้งวันไปหมดที่ร้านเกมท้ายหมู่บ้าน มรู้ตัวอีกทีก็เวลาใกล้จะ5โมงเย็น คิดใจในว่าป่านนนี้ลุงสมานคงกลับมาแล้วก็เลยกลับไปที่วัด

กลับมาก็เห็นลุงสมานยืนยิ้มกว้างรออยู่พอดี
 "ว่าจะให้คนไปตามแล้วนะเนี่ย"ลุงยิ้มก่อนจะเดินขึ้นรถโจมยืนทำหน้างงๆ จนลุงต้องบอกให้รับขึ้นมา
 "เราจะไปไหนกันเหรอลุง"ลุงสมานยิ้มกริ่มก่อนจะจับมือของเด็กวัย14มากุมไว้ที่เป้าควยตัวเอง เพราะตอนนี้ควยดุ้นเขื่องของเค้ากำลังแข็งเต็มที่ ยิ่งถูกมือนิ่มๆอุ่นๆของเจ้าโจมแล้วมันทำให้ หนุ่ม

ใหญ่ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น โจมจับควยของลุงสมานไว้เต็มมือ รูดคลึงเล่นช้าๆ โจมเล่นควยของลุงสมานด้วยความเพลิดเพลินควยท่อนใหญ่จับเต็มไม้เต็มมือสุดๆ
 "อ่า ช้าๆโจมเดี๋ยวุลงน้ำแตกก่อนนะเนี่ย"เพราะเด็กชายเริ่มขยับมือเร็ว ทำให้หัวควยนั้นเสียดสีไปกับเนื้อผ้ามันเสียวเสียกลัวว่านำจะทะลักออกมาซะก่อน
 "แล้วลุงยังไม่บอกผมเลยอะ ว่าจะไปไหน" ด้านนอกรถท้องฟ้าเริ่มมืดมิด เด็กชายทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวผสมกันไปหมด ยิ่งเมื่อลุงสมานขับรถเลี้ยวเข้าทางที่ไม่มีแม้กระทั้งไฟข้างทางบรรยากาศโผล้เผล

ตะวันเริ่มลับขอบฟ้าความมืดค่อยๆมา
 "ไม่ต้องกลัว มีแค่พวกเราทั้งนั้น" และแล้วรถกระบะก็มาหยุดอยู่ที่หลังบ้านของเค้าเอง
 "เฮ้ย ลุงทำไมมาหยุดทางนี้ละ นี่มันทางหลังบ้านผมนะเนี่ย อ้อมมาทำไมเนี่ย" โจมเดินลงจากรถ หลังบ้านของโจมนั้นเอง มองออกไปประมาณ200เมตรก็เป็นบ้านของเค้าแล้ว
 "ตื่นเต้นไง ลุงอยากจะทำแบบนี้มานานแล้ว"ว่าแล้วลุงสมานก็แก้ผ้าออกตรงนั้นเลย แก้ยืนแก้ผ้าทันที ร่างกำยำเปลือยเปล่ายืนจังก้า แถมท่อนควยก็กำลังกระตุกหงึก ท่อนควยยาวขนานไปกับพื้น
 "เอาจริงดิลุง" โจมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน  ว่าแล้วเค้าก็ถอดชุดออกเหมือนกัน ลุงสมานหันมามองร่างกายขาวๆบางๆของเด็กชายก็ยิ่งกระดกควยโชว์เป็นการณ์ใหญ่
 "เอ็งนี้ มันขาวจริงๆ "สมานเอามือลูบไล้แผ่นหลังของเด็กชาย ก่อนจะลดลงมาเอามือวางไว้เหนือแก้มก้น เค้าลูบเบาๆ เริ่มเอานิ้วกลางกดแทรงเข้าไปจ่ออยู่ตรงประตูหลัง รูเนื้อยับย่นหดกระตุกตัว

ทันทีเมื่อนิ้วร้อนๆสากๆของเค้าสัมผัสโดน โจมยืนข้างกายลุงสมาน สองคนควยแข็งมันตื่นเต้นจนได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นตึก ตึก
 "ลุง ซี๊ดดดด"โจมยืนถ่างขาออกโดยไม่ต้องบอก เค้าโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ปล่อยให้ลุงสมานเอานิ้วใหญ่ๆกดคลึงรูก้นตัวเอง ส่วนโจมก็เอสมือนั่นลูบเล่นกับพวกกระโปกที่หย่อยยาน โดยยัง

ไม่แตะต้องท่อนควยของลุงสมาน
 "กระโปกลุงนิ่มดีจัง นุ่มมือด้วย ควยก็ใหญ่"ลุงสมานอดภูมิใจไม่ได้เมื่อถูกชมตรงๆ เค้ากระดกควยใส่เด็กชายอยู่หลายครั้ง พลางเอามือถอกควยขนาดพอดีมือของเด็กชายไปด้วย
 ตอนนี้สองลุง-หลานยืนเหนือกระทงนา ที่มีต้นข้าวสูงเท่าเอว สองร่างเปลือยยืนคลอเคลียโดยโจมหันบั้นท้ายประกบกับท่อนลึงค์ของลุงสมาน หนุ่มใหญ่จับเอวบางของหลายชายดึงเข้าแนบก้นผิว

เนียนเรียบบดเบียดไปกับท่อนควย เค้าเสือกท่อนควยเข้ากับช่องหว่างของแก้มก้นเด็กชาย พลางกระเด้าควยช้าๆ มือก็ส่ายวนนัวเนียอยู่กับเม็ดนม เค้าบีบเค้นหัวนมเม็ดเล็กที่แข็งเป็นก้อนไตเพราะความ

เสียวกระสัน ปากก็ก้มลงจูบไซร้ซอกคอ ขนเส้นเล็กนุ่มนิ่มของเด็กชายลุกซู่
 "อ่าส์ ลุง ผมเสียวควยลุงมันทิ่มก้นผม ควยลุงร้อนมากเลย" โจมเอามืออ้อมไปบีบก้นงอนๆของลุงสมานกล้ามเนื้อแน่นจะรัดตึง เค้าไม่คิดเลยว่าลุงสมานที่ตากแดดบ่อยๆ ผิวกลับไม่ดำกร้านกลับกัน

ผิวของลุงยังคงเป็นสีเหลืองนวล ริ้วรอยอาจจะมีขึ้นตามวัย แต่กลับไม่ทำให้ลุงสมานดูแก่กว่าอายุที่เป็นสักนิด
 "ดูดควยให้ลุงหน่อยนะ เอาแบบเมื่อเช้านี้อะลุงชอบ อยากเอาน้ำแตกใส่ปากเอ็งว่ะ" สมานจับร่างบางๆของหลานชายออก ก่อนจะกดร่างให้เด็กชายที่รู้งานนั่งย่อง ก่อนจะจับควยของเค้าเข้าปาก

ทันที หัวควยของเค้าถูกลิ้นอุ่นๆ ลากตวัดไปรอบหัวควยนั้นทำให้หนุ่มใหญ่คราง ปากก็ชมเด็กโจมไม่ขาดระยะ  เอวก็กระเด้าสวนควยเข้าปากของเด็กชาย  เค้าจ้องมองลำควยที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายไหลเข้า

ออกปากของโจม
 "ซี๊ดดด เก่งจริงๆ กัดเงี่ยงควยลุงหน่อย โอ๊ยย อ่าส์" สมานเสียวแปร๊บเมื่อฟันเล็กขบเข้าที่เงี่ยงควยมันเสียวจี๊ดดด จนเกร็งไปทั้งตัว

 "ควยลุงอร่อยจัง ผมอมได้ทั้งวันเลยนะเนี่ย"โจมชมเพราะควยมันทั้งใหญ่ยาวแถมไม่ต้องไปแบ่งกับใครด้วย เค้ากระถอกรูดควยที่ลื่นเยิ้มไปด้วยน้ำลายตน ท่อนควยใหญ่เต็มกำมือ

 "ลุงผมว่าเราเดินไปบ้านผมดีกว่านะ "โจมยิ้ม แต่ลุงสมานไม่ขยับตัว

 "ตรงนี้แหละโจม ลุงชอบแบบนี้ เสียวดี อมแรงๆเลย น้ำควยลุงมาแล้ว เอ็งอยากกินอีกไหม" เพราะบรรยากาศกลางทุ่มโล่งแจ้งมันทำให้สมานตื่นเต้นสุดๆ

 "มาแล้วโจม อ่าส์ มาแล้ว น้ำควยลุงมาแล้ว กระถอกแรงๆเลย" โจมถอยควยออกจากปาก ก่อนจะเร่งมือสาวท่อนควย เด็กชายจ้องมองท่อนควย หัวควยเริ่มแดงกล่ำ แถวๆรูเยี่ยวเล็กๆสีแดงกำลังขับน้ำ

เมือกใสไหลเปรอะไปทั่ว ก่อนจะก้มลงจูบ เอาปากดุดชิมรสน้ำเงี่ยนนั้นก่อนจะเร่งมือสาวควยอีกครั้ง สมานยืนถ่างขาด้วยความเสียวสุด เค้าเกร็งตัว เกร็งก้น ความเสียวแล่นขึ้นหัวก่อนจะกลับไปที่ท่อนควยที่

บัดนี้ถูกปากอุ่นๆของเด็กชายโขยกดูดเม้มจนน้ำลายไหลออกมาจากปาก

 "ซี๊ดดด อ่าส์ เสียวควย  มันควยสุดๆ." สมานครางออกมาด้วยอารมณ์เงี่ยนจัด  โจมรู้ทันทีว่าลุงสมานนั้นใกล้ที่น้ำควยจะแตกแล้ว  เด็กชายรีบดึงควยที่กำลังสั่นกระตุกอย่างรุนแรงออกจากปาก
 ทันทีที่หัวควยของลุงสมานหลุดจากปากของเด็กชาย ความอดกลั้นของสมานก็ถึงที่สุด

 "อ้๊าาาา โอ้ยยยยยย อ่าส์..น้ำเงี่ยนลุงจะแตกแล้วครับ อู้ยย....ไม่ไหวแล้ว อ่าาาาาาาาอ้า อ้า อ๊ากกกก" โจมกระทุ้งลำควยถอกเข้าถอกออกอย่างรวดเร็วจนมือเป็นระวิง
 น้ำเชื้ออุ่นๆระเบิดออก เป็นสายพุ่งเข้าแก้มของโจม ตามมาด้วยน้ำขาวๆ เหนียวหนืด ทะลักออกจากรูเยี่ยวสีแดงสด น้ำควยขาวขุ่นแทรกตัวออกจากรูนั้นอย่างมากมายมันพุ่งออกสาวแล้วสายเล่า ควย

ของลุงสมานเกร็งอยู่4-6ครั้ง น้ำควยสาดกระเซ็นเต็มใบหน้าของเด็กชาย กลิ่นฉุนลอยอบอวนอยู่ใต้จมูก  น้ำเหนียวๆค่อยไหลยย้อยหยดลงพื้นดิน  หัวควยของลุงสมานยังคงมีคราบน้ำควยเยิ้ม เด็กชายจับควย

นั้นขึ้นมาก่อนจะเอาใบหน้าคลึงไปกับกระโปก ท่อนควยจนพวงสวรรค์ของลุงสมานเต็มไปด้วยคราบน้ำควยของตนเอง

 "อ่าส์ ขอบใจมากนะหลานรัก เอ็งนี้สุดๆ ลุงน้ำควยออกหมดตัวเลย"สมานจับเอาท่อนควยที่ปราศจากน้ำควยเพราะถูกเด็กชายเลียจนน้ำคาวๆนั้นหมดสิ้น
 "อ้าวลุง แล้ว...."โจมเองอดที่จะงงไม่ เพราะทันทีที่ลุงสมานน้ำแตกไปแล้วเค้าก็จับมือของโจมเดินไปยังบ้านหลังน้อยของตนเอง
โจมเดินตามลุงสมานต้อยๆ ขณะนี้ทั้งคู่ก็ยังคงแก้ผ้าอยู่ผิดกันตรงที่ควยของโจมยังแข็งอยู่คนเดียว ส่วนลุงสมานนั้นควยเพิ่งจะสงบลงไป ตอนนี้เค้าทั้งสองเดินมาหยุดอยู่หลังบ้าน ตรงบ่อน้ำ สมานเดินไปจ้วง

น้ำเข้ามาล้างคราบน้ำเชื้ออีกครั้งก็ได้ยินเสียงตกใจของโจมดังขึ้น
 "ลุงๆ รีบใส่เสื้อผ้าก่อนเร็ว ใครไม่รู้เปิดไฟบ้านผม"โจมทำท่าลุกลี้ลุกลน พยายามเอาเสื้อผ้ามาใส่  แต่ลุงสมานกลับนิ่งจนโจมหันมามอง และสุดท้ายลุงสมานก็ทำเอาโจมตกใจยิ่งกว่า เพราะแกเล่น

เดินแก้ผ้าควยส่ายโทงเทงไปยังยังประตูหลังบานทันที โจมพยายามจะรั่งลุงเอาไว้ แต่ก็ไม่ทัน เสียงเคาะประตูดังลั่น เค้าหน้าซีด ควยหดลงทันที ผิดกับลุงสมาน แกเคาะซ้ำไปที่ประตูไม้อีกครั้ง พร้อมๆกับร่าง

ของชายหนุ่มที่โจมแสนจะคุ้นตา บุรุษที่เด็กชายเฝ้าแต่คิดถึง
 "พ่อ!!!"โจมตะโกนลั่น พ่อของเค้านั้นเอง พ่อกลับมาแล้ว โจมรีบออกจากที่ซ่อนกระโดดตัวลอยเข้าอ้อมกอดของพ่อตน
 "โจม ฮ่าๆ"มิตร หนุ่มหล่อสู้งานวัยย่าง48 ชายหนุ่มผิวเข้ม ผมหยักศก จมูกโด่งเป็นสัน ก้มลงหอมแก้มลูกชายที่ไม่เจอกันนาน เค้าสูดดมกลิ่นกายหอมหวานของลูกชายสุดที่รักอยู่เนิ่นนาน สมานยืน

ยิ้มกว้างมองภาพสองพ่อลูกกอดกายกันอย่างดีใจอีกคนนึงก็น้องชาย อีกคนนึงก็หลาน
 "คิดถึงสุดๆเลยลูกพ่อ ฮ่าๆ"โจมกอดรัดพ่อตัวเองจนสัมผัสเข้ากับท่อนแข็งที่มันทิ่มอยู่แถวๆหน้าท้องตัวเอง
 "เฮ้ย!! พ่อ ๆ"เด็กชายกระโดดออกจากตัวของพ่อเล็กน้อย ท่อนบนพ่อของเค้ายังใส่เสื้อ แต่ด้านล่างนี้สิ พ่อเล่นยืนควยโด่ท้าทายโจม  มิตรยิ้มหื่นๆส่งไปที่ลูกชาย เค้าจับควยสบัดๆถอกเล่น โดยไม่

อายพี่สมานที่ยืนมองดูเค้ากับลูกชายกอดกัน  เพราะวางแผนไว้แล้วว่าวันนี้จะแกล้งลูกชายเล่น
 "ทำไม อายพ่อเหรอ"มิตรยิ้มกวนๆใส่ลูกชาย
 "ลุงรู้ใช่ไหมเนี่ย โหแกล้งผมอะ" สมานและมิตรยิ้มกว้างเมื่อเด็กชายตรงหน้าทำท่างอน ที่ไม่ได้จริงจังนัก
 "ฮ่าๆ โอ๋ๆ แก้ผ้ามาๆ เดี๋ยวลุงบริการถอดให้ฟรีเลยครับหลานรัก" สุดท้ายแล้วโจมก็แก้ผ้า สามหนุ่มต่างวัยพากันเดินกลับเข้าไปในบ้านโจมที่จิตใจแสนจะเอิบอิ่มเมื่อพ่อเค้ากลับมาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น

พ่อของเค้าไม่รังเกียจความสัมพันธุ์ที่แสนจะพิศดารของเค้าระหว่างพ่อลูกเลย แถมพ่อยังให้โจมจับควยเล่นระหว่างเดินเข้าบ้านไปด้วย
 "เย้ย.. ควยใหญ่เท่ากับของลุงเลย"โจมจับควยของพ่อ เอามาขนาบกับควยของลุงสมาน เด็กชายจับควยท่อนเขื่องพลิกสลับไปมาเพียบเทียบขนาด ต่างคนต่างภูมิใจในความใหญ่ยาวของควยตัวเอง

มิตรยิ่มกระหยิ่ม เพราะกลัวว่าลูกชายจะกลัวขนาดควยของเค้าแต่ผิดคาด เมื่อดูแล้วเจ้าโจมยิ่งชอบ เพราะมันเอาแต่พลิกควยเค้าไปมา บางครั้งก็จับบี้หัวควยของเค้าทำเอาเสียวไปยันเท้า
 "หัวควยพ่อกับลุงก็เท่ากันเลยอะ ควยแฝดปะเนี่ย" โจมจับปลายควยควยมาเอาชนกัน นั้นมันทำให้เนื้ออ่อนๆสีคล้ำนั้นเสียดสีกันไปมา ทำเอาลุงสมานกับมิตร ครางอื้อ อ่าส์ ในลำคอ
 "แต่ควยพ่อมัน งอขึ้นตรงนี้อะ"โจมจับตรงท่อนควยของพ่อที่งอตรงปลายเล็กน้อย ผิดกับของลุงสมานที่ยาวตรง
 "งอ ๆ แบบนี้แหละลูก เย็ดเข้าไปละติดใจนะเว้ย เจ็บๆเสียวๆ มันโคตร ๆ"สมานจับควยของมิตรกระถอกพร้อมอธิบายให้หลานชายฟัง
 "ลุงกับพ่อ? อย่าบอกนะว่า"โจมถามด้วยความแปลกใจปนความตื่นเต้นเด็กชายไม่คิดเลยวาทั้งคู่จะเคยมีอะไรกัน สุดยอดไปเลย
 "ใช่พ่อเอ็งกับลุงเย็ดกันมาตั้งแต่ตัวเท่าๆเอ็งตอนนี้แหละ"ลุงสมานพูด ขณะที่ยืนแอ่นควยใส่โจม
 "แต่ว่าปีที่แล้วลูกพ่อยังอายที่จะเล่นควยพ่อ แต่ตอนนี้จับควยพ่อไม่ปล่อยเลยนะเนี่ย"มิตรพยายามกระดกควยร้อนๆใส่มือลูกชายที่กำลำควยของตนไว้ไม่ยอมปล่อยเลย
 "ฮ่าๆ ก็พ่อนั้นแหละทำให้ผมติดใจ" ว่าแล้วโจมก็คุกเข่าลงระหว่างหนุ่มใหญ่ทั้งสอง  เอาสองมือคว้าดุ้นเขื่องเข้าไว้กระถอกเบาๆ สร้างความเสียวอย่างต่อเนื่อง โจมถอกรูดควยจนเงี่ยงควยโผล่ออก

มาสุด กลิ่นคาวฉุนแต่กลับกระตุ้นความงี่เงี่ยน เด็กชายจุมพิตไปที่หัวควยบานๆของพ่อและลุงก่อนจะแลบลิ้นแตะวนไปทั่วรูเยี่ยวรีเล็กนั้น โจมเลียช้าๆ แผ่ลิ้นกดอยู่แถวๆรูเล็กนั้น ก่อนจะออกแรงดูดเอาน้ำ

เงี่ยนใสๆเข้าปาก พร้อมกับดูดหวควยของพ่อเข้าไป เด็กชายโก่งคอพยายามจะกลืนท่อนลำนั้นให้สุด
 "อ่าส์ โอ้ววว....โจม อ่าส์"มิตรเสียว ร่างกายกระตุงโดยอัตโนมัติ หน่ำซ้ำเอวยังเด้งกระเด้าโดยไม่สามารถจะห้ามได้ ตัวเค้าเกร็ง กระดกควยใส่โพร่งปากอุ่นๆของลูกชาย ที่บัดนี้กลืนท่อนควยเค้าทั้งลำ

เข้าไปจนจมูกของลูกชายมาซบเข้ากับเนินหัวหน่าวที่เต็มไปด้วเส้นหมอยดำหยิก
 "เก่งจริงๆ ลูกพ่ อ่าส์ "มิตเขย่งเท้า เกร็งก้นยิ่งกว่าเดิม เมื่อถูกพี่ชายอย่างสมานเอาสองมือขยี้ที่เม็ดหัวนมสีเข้ม ปากก็ซอกไซร้ลำคอแกร่ง สมานบดขยี้ลิ้นไปตามแนวลำคอ ผ่านลูกกระเดือก ก่อนจะ

จับใบหน้าหล่อของมิตรเข้ามาประกบปากแลกจูบอย่างดูดดื่ม ระหว่างนั้นก็ กระเด้งเอว เสือกท่อนควยให้โจมดูดอมอย่างไม่รู้เบื่อ เด็กชายคว้าท่อนควยทั้งคู่ไว้มั่นผลิกสลับอ้าปากดูดเม้มอย่างเอร็ดอร่อยหัวควย

อุ่นๆสีเข้ม ฉ่ำวาวไปด้วยคราบน้ำลาย ผสมกับน้ำเงี่ยนเยิ้มที่ขับออกจากรูเยี่ยวสีแดงสด โจมเอานิ้วรีดตั้งแต่โคนควยรีดเอาน้ำเชื่อใสๆให้ออกมา เข้าปากตัวเอง เด็กชายสัมพัสถึงเงี่ยงควยของทั้งคู่กระตุก ตุบ ตุบ

อยู่ในโพล่งปากตนเอง
 "อ่าส์ อร่อย ฮ่า" โจมละปากออกจากควยแหงนหน้ามองพ่อกับลุงสมานจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด เค้าเร่งสาวมือกระถอกควยของทั้งคู่จนหัวควยแดงเถือก
 "พอก่อนลูกพ่อ โอ้ว น้ำแทบแตก"มิตรต้องดึงควยออกจากมือของลูกชาย "เอ็งเข้าไปในห้องกับลุงก่อนนะเดียวพ่อหยิบของแปป" ว่าแล้วสมานก็เดินจูงมอหลานชายเข้าไปในห้องนอน
 ลุงสมานขึ้นไปนอนหงายบนเตียงนอนก่อนจะเรียกจมให้เดินเข้าไปนั่งใก้ลๆ ครางนี้ลุงสมานค่อยฟประคอกใบหน้าหลายชาย ก่อนจะค่อยๆประกบปาก ตวัดลิ้น เกี่ยวลิ้นของเด็กชายเข้าปาก สลับ

ไปมือ ฝ่ามือก็ลูบไล้แผ่นหลังนวลเนียน  โจมเองได้รับรสจูบอันแสนร้อนแรง เด็กชายกอดรอบคอลุง แหงนหน้ารับบทจูบอันร้อนแรง
 "ลูกพ่อนี้โตไวดีจริงๆ นี้แค่14นะเนี่ย"โจมมารับรู้ว่าพ่อก็เมื่อควย6น้วของเค้าถูกลิ้นสากๆ อุ่นๆของบิดาที่ก้มลงจับขาของเค้าแยกออกก่อนจะโลมเลียท่อนควยสีเนื้อ หัวถอกชมพู มิตรดูดอมแก่นกาย

ของลูกชาย สองมือก็ขยับแก้มก้นของลูกชาย ผิวกายเรียบ เส้นข้นแทบจะไม่มีทั้งๆที่อายุ14แล้ว ยิ่งเส้นขนแถวๆท่อนควยยังเป็นเพียงเส้นขนอุย นุ่มๆอยู่เลย เค้าทั่งจูบทั้งไซร้ซอกขาลูกชาย ดอมดมกลิ่นกายหอม

ละมุม
 "อ่าส์ พ่อครับ อ่าส์ เสียว มันเสียวไปหมดเลย อ่าส์" โจมเสียวกระสันต์เมื่อถูกหนุ่มใหญ่ทั้งคู่เริ่มระดมจูบซอกไซร้ไปทั่วทุกจุดบนร่างกายอันเปลือยเปล่า ตอหนวดของทั้งคู่ค่อยซอนไชไปตามหว่างขา

ตามเนินหัวหน่าวที่ขนเบาบางอ่อนนุ่มราวปุยนุ่นของเด็กชาย สูดดมหายใจยาวเอากลิ่นหนุ่มเข้าไปในปอดอย่างหื่นกระหาย
 "เงี่ยนสุดเลย หลายใครไม่รู้น่าเย็ดจริงๆ" สมานพูดด้วยอาการหื่นๆ
 "โอ๊ย...ลุงครับ อ่าส์ ลุง อ่าส์ ลุง" โจมแอ่นอกรับแรงกัดของลุงสมาน ด้านล่างก็ถูกปากของพ่อเร่งดูดโขยกปากคาบควยเค้าเอาไว้  มิตรละเลงลิ้นบนเนื้อหัวควยของลูกชายจนน้ำลายไหลย้อยเป็นทาง
 "ผมก็อยาก อยากให้ควยใหญ่ๆของพ่อกับลุง เข้ามาในนี้ อ่าส์" โจมพลิกมานอนหงายทับอกของลุงสมานก่อนจะนั่งชันเข่า เอาสองมือแหวกแก้มก้นตัวเอง จนรูตูดโผล่ออกมาทำเอาทั้งพ่อและลุง

สมานหายใจถี่ๆ ใบหน้าส่อถึงความเงี่ยนสุดกำลัง ทั้งคู่รีบก้าวเข้ามาสยบต้องรู้กันของเด็กชาย ก่อนทั้งคู่จะเร่งระดมลิ้นผสมน้ำลายสาดเข้าในร่องรูเด้าของเด็กชาย ลิ้นสองอันตวัดเกี่ยวกระตุกไปทั่วแก้มก้น รู

ตูดถูกนิ้วสากๆแหวกออกกว้าง ก่อนจะตามไปด้วยรสสัมพัสของลิ้นที่เต็มไปด้วยความร้อนระอุ สองลิ้นเกี่ยวตัวดอยู่แถวๆเนื้อหูรูด เค้าถูกขบเบาๆจากปากของพ่อ
 "อ่าส์ โอ๊ยยยยยยย ซี๊ดดดดด เงี่ยนไปหมดเลย พ่อ ผมเสียว อ่าส์"โจมนอนหงายหลังพิงกับกำแพงบ้าน เด็กชายต้องนั่งแยกขาออกกว้างพอให้ร่างกำยำของทั้งคู่เข้าไปได้ เด็กชายเอามือกำขยุ้มผมของ

พ่อเอาไว้ ความเสียวมันทะลุจ๊ดดไปถึงสันหลัง ยิ้งถูกนิ้วของลุงสมานกับพ่อคว้านสอดลึกเข้าไปในรูเด้ามันทั้งเสียวทั้งจุง แต่กลับเงี่ยนจนคลั่งน้ำเงี่ยนเปรอะหัวควยไปหมด
 "เย็ดเลย เอาควยใหญ่ๆของใครก้ได้ เอาเข้ามาเลย ผมเงี่ยนมากเลย อู้ยยย"มิตรผละตัวออกจากรูเย็ดของลูกชาย ก่อนจะเอื้อมไปหยิบเจบหลอดสีฟ้าขึ้นมา เค้าบีบเนื้อเจลออกมาจำนวนหนึ่ง แล้วเอา

ป้ายไปที่ท่อนลำควยสีเข้มจนมันวาวับ มิตรจับร่างของลูกชายให้นอนคว่ำลงบนเตียง โดยมีลุงสมานนั่งอ้าขาปล่อยให้หลายชายอย่างโจมพรมจูบท่อนควย
 "เด้งตูดขึ้นสูงหน่อยมันจะได้ตรงกับควยพ่อพอดี คราวนี้ควยของจริงแล้วนะ"โจมตื่นเต้น เค้าเคยถูกเย็ดมาแล้วก็จริงแต่ถูกเย็ดด้วยควยของพ่อนี้คือครั้งแรกมันอดตื่นเต้นไม่ได้ เค้าจ้องมาใบหน้า

ของพ่อ สองมือลูบไปที่หนวดเคราของพ่อ โจมพยักหน้าส่งสัญญาณให้พ่อยัดควยเข้ามาได้เลย
 "อ่าส์  แน่นสุดๆ ตอดควยมากเลย ทนอีกนิดนะลูก" มิตรยิ้มให้ลูกชายขณะกดท่อนควยเข้าใส่รูเย็ดของลูกชายโดยมีลุงสมานโน้มตัวค่อยประคองก้นของโจมเอาไว้
 "เป็นไงว่ะมิตร ตูดไอ้โจมดีมะ" ลุงสมานเองยิ่งเห็นควยมุดเข้ารูเย็ดของหลายชายก็ยิ่งเงี่ยนง่าน น้ำควยไหลเยิ้ม
 "ตอดควยมากเลยพี่หมาน อุ่นๆ ซี๊ดดดด" โจมเองขยับตัวทำให้ควยของมิตรกดพรืดเข้าไปจนมิดด้าม เนื้อโพร่งลำไส้บีบรัดทำเอาเสียวจะต้องครางระบายออกมา  โจมโอบกอดรอบคอของบิดา แล้วก็

จูบรับปากอุ่นๆของบิดา เอวของพ่อค่อยๆเริ่มกระเด้าช้าๆ เนิบๆ โจมรู้สึกถึงท่อนควยนั้นกำลังสั่น กระตุกอยู่ในตัวเค้า

 "อย่านะ..อย่าเอาควยออกสิพ่อ.."
 ร้องออกไปเองโจมยิ้มเขิล ก็เพราะมันเริ่มเสียวแล้ว พ่อหัวเราะในลำคออย่างสมอารมณ์หมาย
 "ใครบอกว่าพ่อจะเอาควยออกล่ะ... ก็มันทั้งเสียวและ..ซี๊ด.ด.ด.ด.ด..อ๊าอย่างนี้...ตอดควยพ่อสุดๆ ไม่เอาออกแต่จะเย็ดแบบนี้ไง"  สุดท้ายโจมก็ถูกพ่อกระหน่ำเย็ดอย่างสุดลำควย มิตรถอนควยออก

เกือบสุดจนหัวหัวควยโผล่ออกมานิดหน่อย ก่อนจะกระแทกควยสวนเข้าไป เร่งซอยกระเด้าถี่ๆ เย็ดลูกชายที่นอนครางเสียงอ่อน เพราะลุงสมานจ่อท่อนควยให้ลูกชายเค้าดูดเลียเอาไว้
 "เสียวสุดๆเลย อ่าส์ ซ๊ดดด"มิตรครางเสียงต่ำในลำคอเอวก็กระแทกเย็ด หนอกควยกระแทกกับต้นขาของลูกชาย เอวของมิตรทำหน้าที่โดยไม่หยุดหย่อยเสยเย็ดลูกชายโดยไม่หยุดพัก เค้ากดควยแช่

เอาไว้เพียงชั่วครู่ก็เริ่มเย็ด ซอยย่ำๆอีกครั้ง
 โจมนอนคว่ำ ท่อนควยเสียดสีกลับพื้นเตียงยิ่งถูกร่างใหญ่ๆของพ่อกดกระแทกควยของเค้าก็จะบดเสียดไปกับเนื้อผ้า ทำเอาเด็กชายเสียวจนแทบหมดเรี่ยวแรง
 "อ่าส์ อู้ยยย พ่อ แรงๆเลยครับ เย็ดผมแรงๆเลย คิดถึงควยพ่อที่สุด"  มิตรได้ยินแบบนั้นก็ท้าวแขนค่อมตัวลูกชาย ก่อนจะเร่งเอวบดขยี้ตูดลูกชาย เค้าเย็ดแบบหนักหน่วง เย็ดเสย บางครั้งก็เอามือแบะ

แก้มก้นลูกชายออก พร้อมๆกับถ่มน้ำลายเพิ่มลงไป เค้าจ้องมองช่องทางด้านหลังของลูกชาย ที่เริ่มกลวงโบ๋ เนื้ออ่อนแถวๆหูรูดเริ่มปลิ้นตามท่อนควยของเค้า  เจลเริ่มกลายเป็ฯฟองเกาะรอบๆรูเด้าของโจม ชาย

หนุ่มเร่งกระแทกเย็ดอย่างดุดัน ยิ่งเย็ดตูดของลูกชายก็ยิ่งตอดรัด
 "โอ้ววว เสียว มันควยสุดๆเลยว่ะพี่หมาน" มิตรโน้มตัวเข้าไปจูบกับสมานพักหนึ่งก่อนจะก้มลงไปจูบกับลูกชายโดยควยของสมานก็ยังคาอยู่กับปากของโจม ท่อนควยสีเข้มของลุงสมานเปียกเยิ้มไป

ด้วยน้ำลายของลูกชายตนทั้งลำ กระโปกที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยดกดำกำลังถูกปากของโจมดูดจนหนังยาวย้อย เด็กชายดูจะชื่นชอบลูกไข่แฝดของลุงสมาน
 "อู้ยยยย เสียวว่ะ  เอ็งใกล้ยังไอ้มิตร พี่ไม่ไหวแล้ว" สมานเกร็งเอวยกขึ้นลอย กระเด้งเอวสวนควยเข้าปากเด็กชาย
 "ผมเองก็ อ๊ะ ซี๊ดดดดใกล้แล้ว อ่าส์ พ่อเย็ดสุดลำเลยพ่อ "โจมเองก็ก็ใก้ลร่อมล่อ ใบหน้าเริ่มแดงกล่ำ ยิ่งถูกกระแทกแรงๆควยของเค้าก็ยิ่งเสีวย
 "มาแล้วลูก มาแล้ว ซี๊ดดด" มิตรเร่งเอวซอยเย็ดยิกๆ จ้องมองลูกชายดูดเลียควยใหญ่ๆอวบๆของลุงสมาน เด็กชายเร่งซอยมือใส่ท่อนควยของลุงสมานที่ท่าทางใกล้จะระเบิดน้ำควยเหนียวๆออกมาแล้ว

แกเอาบี้บี้หัวนมตัวเอง หลับตาพริ้ม ปากก็ครางซี๊ดด ถี่ๆ
 "มาแล้วลูก มาแล้วหนูโจมของลุง อ๊า อ๊าคคค" ลุงสมานเกร็งตัว กระดกเอวจับหัวของจู่โจมนิ่ง น้ำควยระเบิดใส่ปากจู่โจมมากมายจนเด็กชายกลืนไม่ทัน น้ำควยสีขุ่นบางส่วนเริ่มไหลเปรอะใบหน้า

ของเด็กชาย มิตรเองก้มลงอ้าปากรองเอาน้ำควยนั้นเข้าปากก่อนจะคว้าต้นคอของสมานเข้ามาบดขยี้ เลียลิ้นที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเหนียว แบ่งกัน
 "พ่อ อู้ยยย แรงอีก แรงอีก แรงอีก โอ้วววว!!" จู่โจมเกร็งสะท้านเกร็งร่าง ก่อนจะกระตุกตัวอยู่หลายครั้ง น้ำควยเจิ่งนองไปบนเตียงหนา
 "อ้าาาา ออกแล้ว ลูกออกแล้ว ซี๊ดดด" มิตรชักควยออกมาทันที ชายหนุ่ม จ่อควยไปยังใบหน้าของลูกชาย น้ำควยที่สะสมมาแทบทั้งวัน พุ่งกระฉูดออกจากลำควยมากมาย สีน้ำเชื้อขาวขุ้น พุ่งเป็นสาย

ผ่านหน้าลูกชาย ไปกระทบกับกล้ามท้องของลุงสมาน หนุ่มใหญ่นั่งเอามือปาดน้ำควยของน้องชาย กอบโกยมันเอาฝ่ามือป้ายไปที่หน้าของจู่โจมก่อนจะ เอาปากตัวเองไปดูดซับเอาน้ำควยนั้นกับเด็กชาย โจมเอง

เกี่ยวตวัดลิ้นอยู่กับลุงสมานพักใหญ่ก่อนจะผละออกจากกัน
 "ฟู่ๆ หมดแรงจริงคราวนี้หลานลุง" สมานนั่งพิงพนักบ้าน ท่อนควยหดเล็กลงทันที
 "กลับมาคราวนี้ พ่อมีความสุขจริงๆลูกพ่อ" มิตรนั่งลงข้างพี่ชาย ดึงเอาลูกชายเข้ามานั่งในอ้อมกอดพรางก้มลงจูบไปที่หัวทุยๆของลูกชาย
 "ผมก็มีความสุขครับ พ่อกลับมาสักที" โจมนั่งพิงแผงอกของพ่อ ไออุ่นจากบิดาทำให้เด็กชายพล็อยหลับไปทั่งยังนั้น
 "ชิบหายละ 2ทุ่มแล้วเหรอว่ะ ตายๆ" สมานตกใจ ตาโต เค้าออกมานานแล้ว หน่ำซ้ำยังเอารถของวัดออกมาด้วย ไหนจะเมียอีกตายๆ
 "พี่ไปก่อนนะมิตร โดนเมีนแผนกะบาลแน่ๆ"มิตรเดินไปส่งพี่ชายที่เป็นญาติสนิทที่สุดของเค้ากลับบ้าน ก่อนจะเดินกลับมาล้มตัวนอนข้างๆลูกชาย
 "พ่อกลับมาอยู่กับเอ็งแล้วนะ ลูกรักของพ่อ" เค้าจูบลูกชายอีกครั้งก่อนจะล้มตัวนอน กอดลูกชายเอาไว้
 " ตอนเช้าขอล้างหน้าไก่หน่อยนะพ่อ"เจ้าจู่โจมแซวพ่อขำๆ ก่อนจะหลับไปภายใต้อ้อมกอดของบิดา "หนาววุ้ย" อากาศช่วงเดือนธันวา บ้านผมเขตชนบท มันหนาวจับใจ เพราะมองไปทางไหนบ้านผมก็มีแต่ ช่วงเช้าวันนี้โรงเรียนหยุดยาว ผมเดินโต๋เต๋อยู่หน้าบ้านพ่อ

ทุ่งข้าว นาไร่ อากาศเย็นยะเยือก ยิ่งช่วงสายๆลมหอบเอาความหนาวเหน็บติดมาด้วย ใครถูกครูตีช่วงนี้มันช่างทรมานเจ็บกว่าเดิน10เท่า  ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้มาหาพ่อที่บ้านเท่าไหร่เพราะตัวติดกับน้าพรตลอดเวลา ก็ใครจะไปทนไหวควยใหญ่ทำแตกทีก็แรงสะใจ แถมลีลากระเด้าของน้าชายผมนี้ สุดๆ แต่อาทิตย์นี้น้าพรต้องเข้ากรมยาวไปจนถึงหลังปีใหม่วันที่5 นู้น

 "เกลือเหรอลูก มาหาย่าหน่อยสิหายหน้าหายตาไปนาน ย่าคิดถึง"ผมนั่งลงข้างๆย่าของผมแกลูบหัวลูบหลังผมชุดใหญ่

 "บ้านเงียบจังเลยย่า พ่อไม่อยู่เหรอ"ย่าเอาขนมใส่ถาดเลื่อนมาให้ผม

 "พ่อเอ็งไปบ้านน้าหมีละ เห็นบอกไปลับมีดเอามาฟันหญ้าละมั้ง" ได้ยินแบบนั้นลับมีดรึไปฟันดาบกันละมากกว่า ผมรีบกินก่อนจะบอกย่าว่าไปบ้านยายชุ่ม ร้านเกมเจ้าประจำ

         พ้นออกจากบ้านปั่นเยืองๆไปแค่100เมตรผมก็เข้าสู่รั้วโรงเรียน เอาจักรยานซ่อนไว้ที่เดิม ลงเดินเท้าลัดเลาะไปตามริมอาคารเรียน มุ้งหน้าไปยังบ้านของน้าหมี เดินมาก็เห็นรถเครื่องของพ่อจอดอยู่ แต่ตัวคนนั้นหายไปหมด แต่ได้ยินเสียงโวยวายจากด้านหลังบ้าน ผมพยายามเดินมองหาที่พอจะหลบได้ สายตาก็เลือกที่จะเดินเข้าไปในโรงเก็บไม้ สังกะสีผุเป็นรูๆมากมายเ แถมแผ่นไม้มากมายสูงท่วมหัว คงไม่มีใครเข้ามาในนี้แน่นอน
 ผมจ้องผ่านรูผุๆของสังกะสีก็เห็นบ้านไม้หลังเก่าที่น้าหมีได้งบปรับปรุงจากครูใหญ่เอามาซ่อมแซมบ้านพักครูหลังนี้จนสวยงามกว่าเดิม บ้านไม้สีชาด ชั้นล่างเป็นปูน ถูกถางหญ้า ตัดกิ่งตเนไม้จนดูโล่งหูโล่งตา เพียงแต่พุ่มต้นเข็มที่สูงเกือบๆไหล่ของผู้ใหญ่ น้าหมีไม่ได้ตัดออก แกคงตั้งใจทำเป็นรั้วบ้านรึไม่ก็เอาไว้บังตาคนอย่างเช่นตอนนี้
 "ไอ้ห่าหมี ผ้ามึงฝุ่นจะเยอะไปไหนเนี่ย มึงดูน้ำในกะละมั้ง" พ่อผมนั่งอยู่บนม้าไม้ กำลังซักผ้าห่มละมั้งไม่แน่ใน ฟองแฟ้บท่วมแขนพ่อฟองฟอด
 "เอ้าก็ เพิ่งซักนี้ เอาน่าช่วยกุหน่อย เพื่อนๆกันนะเว้ย"น้าหมียืนค้ำหัวพ่อผม แต่สิ่งที่ผมตื่นเต้นไม่ใช่เรื่องพ่อซักผ้าแต่เป็นชุดที่พวกเค้าทั้งสองใส่อยู่ตอนนี้ต่างหาก ผมจับจ้องไปที่ร่างของน้าหมีโดยเฉาพะหน้าท้องเป็นล้อนแกร่งและเป้ากางเกงบ็อกเซอร์สายสก็อตเก่าๆเปียกน้ำที่ตุงโป่ง แกเล่นยืนค้ำหัวพ่อผมที่นั่งข้างล้าง ผมคิดเอาไว้ว่าถ้าพ่อเงยหน้าขึ้นมาต้องชนกับควยน้าหมีแน่ๆ และกับเป็นแบบนั้นจริงๆ
 "เฮ้ย ไอ้หมีนี้ เอาควยไปห่างๆหน้ากูเลย ห่า"พ่อผมหน้าแดง เพราะน้าไม่ขยับยังกลับควักเอาดุ้นเนื้อสีคล้ำ ยาวเป็นคืบชักถอกร่นจนหัวควยบานๆสีม่วงโผล่ออกมา แกยืนจังก้า แยกเท้าออกกว้าง แอ่นเอวกระดกควยใส่หน้าพาอของผม
 "อ่าส์ ซี๊ดดด เงี่ยนว่ะ มึงนั่งยั่วกุเองนะไอ้นันต์" นั่งยั่วผมเองเลยเพ่งไปที่พ่อ พ่อนั่งผ้าขนหนู นั่งถ่างขากว้าง สงสัยพ่อไม่ได้ใส่กางเกงในแน่ๆ
 "นะ นันต์เอากันก่อนเถอะมึง กุเงี่ยนว่ะไม่ได้เย็ดใครมาเป็นอาทิตย์แล้ว" น้าหมียังคงกระดกควยใส่พ่อผม ส่วน่อผมนั้นเอามือล้วงเข้าไปในหว่างขาตัวเอง ก่อนจะเลิกผ้าขนหนูนั้นพอผ้าหนาพ้นขาของพ่อผม จริงอย่างที่คิดพ่อไม่ได้นุ่งอะไรเลย ท่อนควยสีเนื้อแข็งโด่  พ่อเองก็คงจะเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อหัวถอกบานๆอยู่ชิดกับริมฝีปากขนาดนั้น พ่อแลบลิ้นออกมาฉกป้ายขึ้นๆลงๆรูเยี่ยวของน้าหมี ทำเอาน้าหมีตัวเองครางเสียงสั่น
 "อู้ยยย เลียรูเยียวกุเลยเหรอว่ะ ชอบว่ะ อู้ยยย"พ่อยังไม่หน่ำใจเอามือจับที่ปลายหัวควยนั้นแล้วแยกรูเล็กๆนั้นออกก่อนจะห่อลิ้น แยงละเลงเข้าใส่รูเยี่ยวเล็กๆนั้น น้าหมีแอ่นเอวทำท่าจะหนีแต่พ่อผมจับควยล็อกแน่นน้าหมีทำได้แค่คราง เกร็งตัวไปมา หน้าตาบูดเบี้ยวเพราะความเสียว
 "เป็นไงชอบไหม ว่าแต่น้ำเงี่ยนมึงจะเยอะไปไหนเนี่ย กูดูดยังไงก็ไม่หมดสักที"พ่อผมโก่งคอดูดดุ้นควยเขื่องของน้าหมีจนแก้มตอบ พ่อดูดกลืนน้ำอยากใสๆของน้าหมีแต่มันก็ยังไงไหลเยิ้มออกมาต่อเนื่อง แกเอาลิ้นแลบออก จับควยของน้าหมีตีแป๊ะๆ ไปบนลิ้น น้ำเงี่ยนยาวหนืดเยิ้มเป็นสายยาวใสๆ
 "ควยกุมันคิดถึงรูตูดมึงไง มาเถอะให้กูเย็ดก่อน เดียวค่อยเย็ดกูนะ น้ำควยกุล้นออกนอกกระโปกแล้วมั้ง" ว่าแล้วน้าหมีก็จับพ่อให้นอนหงายลงบนกองผ้าที่เตรียมจะซัก พ่อผมนอนหงายเอาผ้านวมมาหนุนที่เอว ทำให้ก้นแกกระดกขึ้นมา มันช่างพอดีกับดุ้นควยของน้าหมี แกนั่งคุกเข่า เอามือกรองน้ำลายตัวเองลงมาปาดที่รูเด้าของพ่ออย่างมากมาย
 "อ่าส์ เลียตูดกูหน่อยดิ กูชอบตอนมึงเลียตูด มึงเก่งสุดๆแล้ว"พ่อชมน้าหมี แกยิ้มกว้าง
 "มันแน่อยู่แล้ว ตูดมึงมันต้องคู่กับลิ้นกูถึงจะเหมาะสม"น้าหมีเอามือยกก้นของพอขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงเอาลิ้นละเลงซอยลิ้นขึ้นลงถี่รัว น้ำลายเปรอะย้อยเป็นสาย เสียงซู๊ดดด ดังลั่น พ่อเอามือกุมผมน้าหมี กระเด้งเอง เสียดไปหน้าของน้าหมี ทำเอาหน้าแกเต็มไปด้วยน้ำลาย
 "อ่าส์ โอ้ววว หนวดมึงทำตูดกูคันยิบเลบว่ะ" พ่อยังกระเด้งรูเด้าครูดกับหนวดเหนือริมฝีปากของน้าหมี มือของน้าหมีกับพ่อกับลังประสานอยู่เหนื่อวท่อนควยของพ่อ ควยพ่อเองก็เต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน หัวควยบานๆของพ่อแดงเถือก
 "มันต้องโดนเย็ดแกคันแล้ว นิ่งนะ ไม่งั้นจุก"น้าหมี จับหัวถอก กดจนผมเห็นว่าท่อนลำควยขนาดกว่า8นิ้วจมหายไปเพียงครั้งเดียว
 "อู้ววววว ซี๊ดดด"พ่อแหงนหน้าซู๊ดปากเมื่อน้าหมีเล่นเสือกควยลำอวบเข้าไปเพียงครั้งเดียวโดยไม่หลุดรอให้รูเย็ดของพ่อปรับตัว  พ่อผมเอาขาโอบรัดรอบเอวของน้าหมี สองคนก้มลงแลบลิ้นออกมาบดขยี้ น้าหมีจูบไซร้ซอกคอ หัวนม แผงออกของพ่อ จูบจนเป็นรอยแดง
 "กระเด้าเลยมึง ไอ้หมี กระเด้ามา อู้ยยยไ"พ่อกระตุกบั้นท้าย พร้อมๆกับน้าหมีกระแทกควย เย็ดกระเด้าพ่อผม สองคนเย็ดกันอย่างดุเดือดพ่อนอนหงายขารัดเอวน้าหมีแน่น
 "แน่นควยสุดๆ เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เมื่อ อ่าส์ ขมิบตูดเยอะกุชอบ"น้าหมีกอดพ่อผมเอวกระเด้าเย็ดแน่นๆ ตึก ตึก ตึก เสียงเนื้อเย็ดแบบเน้นๆดังมาถึงผม
 "โอ๊ยยย เสียว ซี๊ดดด จุก อ่าส์ แรงอีกหมี เย็ดมาอีก"พ่อผละขาออกจากเอวน้าหมีขึ้นมานอนชันเข่าอ้ากว้างน้าหมีเช่นกันเปลี่ยนมาท้าวแขน เอวยังเบียดชิดกับแก้มก้น ท่อนควยปักคาเอาไว้ สองหนุ่มชอบขยี้แลกน้ำลายกันอีกครั้ง  ผมมองด้วยความตื่นเต้น สงสัยจะห่างจากเรื่องเย็ดมานาน น้าหมีเริ่มซอยเย็ดพ่อผมอีกครั้งคราวนี้น้าหมี ซอยถี่ๆไม่หยุดเลย พ่อได้แต่หลับตาพริ้มมือก็ชัดสาวควย ปากคราง ใบหน้าบิดเบียว คงทั้งจุกทั้งเสียว พ่อครางพร่ำไปเรื่อย น้าหมีรวบขาของพ่อพาดบ่า ตบก้นของพ่อผมไป3-4ครั้ง
 "อ่าส์ มึงไอ้นันต์ กูจะออกแล้ว ขมิบตูดแรงๆหน่อย อู้ยยย เสียวหัวควยสัสๆ" ก่อนที่น้าหมีจะเย็ดจนน้ำแตก พ่อผมกลับพลักร่างกำยำของน้าหมีลงไปนอนหงาย ท่อนควยยาวๆเคลือนหลุดออกจากรูเย็ดของพ่อผมดัง"บล๊อค"  มองเห็นรูเด้ากลวงๆ แดงช้ำ
 "จบท่านี้เถอะกูขอขย่มควยมึงนะ กูชอบว่ะ" พ่อนั่งทับควยน้าหมีทันที ควยของพ่อเด่้งกวัดแกว่ง ยิ่งพ่อกระแทกตัว น้าหมีเด้งเอวสวยควยเข้าไปลึกสุดลำ ควยของพ่อผมมันก็กระตุกปล่อนน้ำเยิ้ม หยดเป็นสาย น้าหมีจับควยของพ่อถอกรัวๆ หัวควยแดกเถือก เอวก็เร่งกระเด้าเย็ดพ่อที่นั่งย่องค้างอยู่กลางอากาศ ปล่อยให้น้าหมีซอยเย็ดจนสุดท้ายน้าหมีดึงร่างของพ่อลงอย่างแรง แล้วกระแทกควยเย็ดสวนขึ้น
 "โอ๊ย อู้ยยยย ไอ้หมี อ๊าคค!!"
 "ซี๊ดดดดด แตกแล้ว แตกแล้ว" พ่อผมน้ำควยระเบิดปรี๊ดดด พุ่งเข้าใส่หน้าของน้าหมี ส่วนน้าหมีก็แตกน้ำควยเข้าใส่พ่อผมแกเกร็งบั้นเด้าบดกับรูเย็ดของพ่อผม
 "อ่าส์ น้ำควยมึงฉุนชิบหายเลย" น้าหมียิ้มแซวพ่อ พ่อผมโน้มตัวลงไปกอดจูบแลกน้ำลายผสมน้ำเชื้ออุ้นโโยที่ตูดของพ่อยังคาบท่อนลำควยของน้าหมีเอาไว้ จนผมเห็นว่าควยน้าหมีคงอ่อนตัวลง มันดีดหลุดออกมาจากรูเย็ดของพ่อพร้อมๆกับน้ำเชื้อขุ่นๆ ไหลย้อยลงช้าๆจากปากทางด้านหลังที่อ้าออกของพ่อ น้ำควยของน้าหมีไหลไปที่ดกหมอยของแก มันไหลช้า สีขุ่ม แต่ข้นขลัก ไหนเนื่อยๆเต็มสองไข่แฝด น้าหมีขยับตัว กดหัวพ่อของผมให้ก้มลงชิดกับพวงไข่แฝด พ่อแลบลิ้นปาดน้ำควยน้ำจากฐานกระโปกยาวไปตลอดล่ำควยสีเข้ม จดไปจบที่ปากของน้าหมี พ่อคล่อมจูบน้าหมีพักใหญ่ก่อนจะแยกออก
 "อีกรอบได้ไหมว่ะ อยากโดนมึงเย็ดอะ"น้าหมีสงสัยจะเงี่ยน พ่อผมยิ้มกริ่ม
 "นั่งลงมาช้าๆนะโว้ย  กุกลัวควยหัก"พ่อผมพูดยิ้ม
 น้าหมีหัวเราะ ก่อนจะเอามือซ้ายยันที่หน้าอกพ่อ มือขวาของแกจับลำควยของพ่อที่ยังมีน้ำเชื้อคาท่อเยี่ยวอยู่ น้าหมีจับมาจ่อที่รูเด้าของแก ผมเห็ฯน้าหมีส่ายกัด คงจงใจให้หัวควยของพ่อโดนเส้นหมอยดกดำรอบๆรูเด้า ของแก เพราะตอนนี้พ่อส่ายเอว แต่น้าหมีก็ยังไม่จับควยพ่อเข้าไปในรูเย็ดสักที
 "ซี๊ดดด ไอ้หมี เสียวหัวควย กูอยากเย็ดแล้วนะเว้ย"น้าหมีส่ายเล่นอยู่หลายรอบ คงเห็นว่าพ่อผมหายใจถี่ๆ สายตาเริ่มหื่น น้าหมีก็หย่อนก้นตัวเองลงมาตรงหัวถอกบานๆของพ่อ พยายามกดร่างของตัวเอง แก หายใจยาวๆ ช้าๆ พยายามให้ปากทางกลืนหัวถอกของพ่อเข้าไปได้ เมื่อมันเข้าไปเพียงหัวเถือก ผมก็มองพ่อที่กำลังนอนเกร็ง เอามีเข้าไปขย้ำแผงอกล่ำๆของน้าหมี
 "อู้ววว แน่นไปหมดเลยไอ้นันต์ อ่าส์"น้าหมีนั่งทับ แกเอามือที่ดันหน้าอกเมื่อกี้ขึ้นมา สาวท่อนควยของตัวเอง เอวก็กำลังบดคลึงกับท่อนควยของพ่อ

 "ไหนบอกว่าอยากโดนเย็ดไงไอ้หมี นั่งอยู่ได้ ขย่มควยกุได้แล้ว อ่าส์ ขย่มเลย กุชอบตูดมึงแม่งฟิต" พ่อเอามือขยุ้มเนื้อก้นของน้าหมีเต็มสองมือ เอวก็กระเด้งเย็ดตาม โดยไม่รอให้อีกฝ่ายหย่อน ลงมาจนสุดลำ พ่อของผมขยับเอวที่นอนนิ่งมาตลอดแอ่นสวนขึ้นไปอย่างแรง จนได้ยินเสียงเนื้อควยดังส๊วบ น้าหมีสะดุ้งเกร็งก้น หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข กำควยของตนเองแน่นสงสัย กลัวว่าน้ำจะแตกไว

 "ซี๊ดดด มึงนี้ อ่าส์ ร้ายจริงๆ โอ้วว เย็ดเลย ควยมึงมันสุดยอดเลยว่ะนันต์"น้าหมีท้าวแขนไปด้านหลังเล็กน้อย ทำให้ท่านี้ควยของน้าแกโด่ชี้หน้าของพ่อผม ส่วนน้าหมีก็ส่ายเอวบดแก้มก้นขยี้กับหนอกควยของพ่อผม ท่อนควยของน้าหมีอยู่ในกำมือพ่อผม แกเอานิ้วแหวกรอยแยกของท่อเยี่ยวออก แล้วเอานิ้วแหย่วน ทำเอาน้าหมีแทบจะทนไม่ไหว ต้องเด้งตัวดึงควยออกจากมือของพ่อผม
 "ซี๊ดดด น้ำควยเกือบตาห่านี้ มึงเย็ดกุให้หายอยากก่อนสิว่ะ อื้อออ" พ่อผมประกบจูบกับน้าหมี เอวก็ทำหน้าที่กระเด้าเย็ดโโยที่น้าหมีเริ่มขย่มอีกครั้ง
 หลังจากนั้นผมก็เห็นพ่อนอนหงายเอามือประสานท้ายทอย มีน้าหมีกำลังนั่งขย่มลำควยของพ่อ แหงนหน้าครางเสียงลั่น แกกระเด้งเอวขึ้นลงอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยพ่อผมก็เอาแต่สาวควยให้น้าแก ผมมองเห็ฯหัวควยของ้นาหมีเริ่มแดงกล้ำอีกแล้ว
 "อาส์   ซีดดดส์  เส...เสี...ยวว่ะ  ควยมึงถึงลำไส้เลยไอ้นันต์  อุยย...มันเสียว...อูยย...ซี้ดๆ...อูยๆอูยๆๆ อาว์...ซีดส์" น้าหมีครางเพ้อกระเด้งเอวขย่มควยพ่อ แกคงจะสุดทนแล้วจริงๆ เมื่อพ่อผมกระถอกควยแกครั้งสุดท้ายน้ำควยมากมายก็พุ่งปริ๊ดด แตกเป็ฯสายพุ่งกระเซ้นถึงหน้าของพ่อผม โดยที่พ่อผมเองก็คงแตกคารูเย็ดของแกแน่ๆเพราะพ่อนอนหงายหอบหายใจถี่ๆ หน้าตาแดงกล่ำทั้งคู่
 "สะใจ ควยมึงนี้เย็ดมันจริงๆ"น้าหมียันกายหลุดออกจากท่อนควยของพ่อผม ตรงนี้ผมมองเห็นสายน้ำเหนียวไหลเต็มขาของน้าหมี  เหมือนน้าหมีแกยังเงี่ยนอยู่เพราะผมเห็นแกก้มลงไปดูดควยพ่อผมอีกแล้ว
 "พอเลยไอ้ห่ารอบเดียวพอ เดียวซักผ้าให้มึงไม่เสร็จ จะเอาผ้าที่ไหนนอน" น้าหมีทำหน้าเซ็งๆก่อนจะยืนด้วยตัวล้อนจ้อน เลยโโนพ่อผมด่าเข้าให้เพราะดูท่าแล้วน้าแกคงไม่ยอมใส่เสื้อผ้าแน่ๆ
 "ได้ๆ เดียวกูทำให้เสร็จ นี้กูมาช่วยมึงนะเนี่ยห่า เหนื่อยแรง แถมเหนื่อยควยอีก" พ่อผมบ่น
 "ก็มึงเพื่อนรักกุนี้ ใช้เพื่อนนี้แหละดีสุดแล้ว ฮ่าๆ เดี๋ยวพี่หมีเลี้ยงเหล้า1กลม"
 "จัดไป"พ่อผมเลยช่วยงาน บ้านน้าหมีอีกพักใหญ่ ผมมารู้ว่าแกเพิ่งย้ายมาวันนี้แหละวันแรก เลยจัดของเข้าบ้านกันเกือบๆทั้งวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...