วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 4

“เมื่อวานแอบช่วยตนเองรึเปล่า” พอวันรุ่งขึ้นมาเรียน ผมถามไอ้นิก มันหน้าแดง อีกแล้ว “ช่วยอะไร

...ใครจะไปทำกัน” ผมคิดว่านิดโกหกผม ดูท่าทางนิดแอบช่วยตนเองแน่ๆ ตอนนั้นมีอารมณ์ซะขนาดนั้น  ใช่ครับผมกับมันยังไม่เคยเย็ดกัน อย่างมากก็แค่พลัดกันชักว่าว เวลาเงี่ยน แต่เมื่อวาน หลังจากดูวิดีโอนั้น ทำให้ผมเงี่ยนมาก พยายามจะเอาควยยัดเข้าไปในรูเย็ดของไอ้นิก มันบอกว่าเจ็บ ผมสงสารจึงยอม แต่ผมจับมันมาจูบไซร้ ค่อยๆเอานิ้วชี้แหย่เข้าไปที่ละน้อยๆ ทำได้แค่นั้น ทั้งผมและมันน้ำควยก็แตกพุ่งหมดแรงไปแล้วครับ
 ...................................................................... ผม ได้สัมผัสร่องหลืบของไอ้นิกเป็นครั้งแรก ทำให้ผมนึกถึงรูเย็ดของนิกตลอด อยากรู้เหลือเกินว่าในร่องรูนั้นเป็นเช่นไรจากเมื่อวานรูก้นของแฟนผมยังไม่มีเส้นหมอยเลย มันเกลี้ยงเกลาต่างจากผมแล้วก็เพื่อนผู้ชายที่ห่ามๆตามวัย มีแต่ไอ้นิกนี่แหละยังไม่มีขนขึ้น ทำให้ทุกครั้งที่จับคลึงควยเลยไปถึงรูประตูหลังมัน จึงเนียนนุ่มมือตลอด ยิ่งคิดควยก็แข็ง ยิ่งเงี่ยน เรียนแทบไม่รู้เรื่อง
 “นิก...แพนขอดูรูตูดหน่อยสิ นะๆๆ”ผมทำตัวน่ารักมาทั้งวัน พยายามขอดูด้านหลังของแฟนตัวมาทั้งวัน
 “เอาอีกละ..ไอ้ลามก พูดจาหยาบคาย ตอนนั้นมึงจับไปแล้วนี้ ควยก็จับไปแล้ว"ไอ้นิกหน้าแดง ตอนนี้ผมกับมันนั่งอยู่ในห้องระหว่างพักกลางวัน
 “หยาบคายตรงไหน ขอดูรูตูดจริงๆนี่ ..ก็ต้องเรียกว่ารูตูดสิ” ผมยังอ้อนอยู่
  “ทะลึ่ง” ผมโดนนิกทุบเบาๆ เป็นแกมหยอกล้อกัน
 “อะไรมึงเคยจับแล้วนี่..จะเอาอะไรอีก” หน้ายังแดง หุหุ
  “จับแล้ว...แต่ ตอนนั้นมันมืดไงมึง..ตอนนี้อยากเห็นบ้างอะ นะๆ” ผมตอบ
 “หึ....งั้นเดี๋ยวครั้งต่อไปคงไม่พ้นขอเย็ดกูแน่ๆ มาแบบนี้”  ไอ้นิกมองค้อนผม
 “ถ้าได้จริงก็ดี” ผมพูดย้อน เลยโดนไปอีกป๊าบใหญ่ ผมจึงย้ำอีกครั้งว่าผมขอ ดูรูตูดจริงๆ
 “ไปขอคนอื่นดูสิ”
 “ไปขอคนอื่น ..กลัวใครบางคนจะงอนเอาน่ะสิ” ผมพูดย้อนแฟนตัวเอง ไอ้นิกได้แต่ทำหน้าค้อน ผมกอดอ้อนคอยที่จะเอามือล้วงเข้าไปกางเกงสีดำ
  “นี่มันในโรงเรียนนะมึง…ไปดีกว่า..ไม่อยากอยู่ใกล้คนบ้ากาม”  นิกลุกขึ้นและเดินไป ผมก็เดินตาม ผมอ้อนขอไปตลอดการเดินมันก็ตีผมไปตลอด ก็เหมือนคู่รักหยอกล้อกันทั่วไป
 ****************************************
  เวลา ผ่านมา สองอาทิตย์ ผมก็ยังไม่ได้ เห็นร่องเสียวของนิกแฟนผมเสียที  อย่างมากก้ได้แค่คลำเวลาผลัดกันชักว่าว  วันนี้วันหยุด ผมมาเที่ยวบ้านของนิก ส่วน พ่อของนิกนั้นออกไปธุระกับพ่อของผม ซึ่งมักออกไปด้วยกันบ่อยๆ ก็คงไปรับพี่ชายกลับบ้านอย่างเดิม แล้วก็คงเลยไปรับแม่ทั้งสองที่โรงพยาบาลด้วยเพราะแม่เราทั้งคู่เป็ฯพยาบาลอยู่ในตัวจังหวัด…. ผม อยู่บ้านของนิกสองต่อสองอีกแล้ว ผมคิดว่า ครั้งนี้ จะต้องขอดูให้ได้ ยังไงถ้าอ้อนๆๆๆๆๆตื้อๆๆๆๆต่อไป เรื่อยๆ ต้องใจอ่อนแน่ๆ ยังไงผมก็แฟนมัน
 "ผลัดกัน" โว้ว วันนี้มาแปลกวุ้ยยังไม่ทันจะเริ่มแฟนผมก็พูดออกมาเอง สงสัยเริ่มมีอารมณ์เพราะผม เล่นคลุกวงในมาแทบจะทั้้งวัน
 "ได้ เลย" ว่าแล้วมันก็ทำท่าจะเดินเข้าห้อง ผมรั้งไว้
 "ทำตรงนี้แหละนะๆ อยากจะแย่แล้ว" ผมจับตัวมัน ปลดเอาเสื้อผ้าอกอย่างรวดเร็ว รวมทั้งตัวผมเอง ไอ้นิก เขิลจนหน้าแดง
 "ปิดบ้านก่อนนะ "ทั้งผมและนิกเดินไปปิดบ้าน ยกเว้นม่านหน้าต่างด้านหน้าเผื่อว่าพ่อแม่ จะกลับมา
 "เอาดิ ขอดูนะ" ว่าแล้วผมก็จับตัวแฟนผม เข้ามาในอ้อมกอด ควยเราแข็งโด่ เราส่ายท่อนควยให้บดขยี้ก่อน มือผมที่ไล่ลูบแผ่นหลังของมัน ค่อยๆเอามาจับที่เนื้อก้น ก่อนจะค่อยๆออกแรง บีบขยำ ระหว่างนั้น ปากก็เลื่อนมาบดจูบกับนิก
  ผมจับให้แฟนขึ้นไปนั่งบนโซฟา ไอ้นิกยิ่งอายมากขึ้นเมื่อผมลงมานั่ง หน้าผมใกล้กับพวงควยของมันพอดี   เด็กเรียบร้อยอย่างไอ้นิกรีบหุบเข่าปิดทันที จนผมพรมจูบไปทั่วต้นขาขาว พอมันเผลอก็จับขามันแยกออก  ดึงให้มันออกจากโซฟานิดหน่อย เท่านี้ ผมก็ดันก้นมันขึ้น รูเย็ดสีชมพูยังคงปิดสนิท ไอ้นิกดิ้นคลุกๆ คงจะอาย มาถึงตอนนี้ มองรูเย็ดสีชมพูด้านหน้า เหมือนมันกำลังเชิญชวนผม  แล้วภาพในวิดีโอก็แวบเข้ามาในหัว ภาพที่พ่อกำลังละเลงลิ้นเล่นกับรูเย็ดของพี่ชาย เท่านั้นผมก็แลบลิ้นออกมา แล้วปาดไปทั่วรูเย็ดของไอ้นิก
 "ไอ้แพน เชี้ย มันสกปรก อ่าส์!"ไอ้นิกพยายามพลัหัวผมออก แต่ผมก็ยิ่งเพิ่มความเร็วของลิ้น ทำได้พักเดียว ไอ้นิกถึงกับนอนเอามือขยุมโซฟา กัดปากแน่น แต่ขากลับขยับตามลิ้นของผมที่ไล่เลียตั้งแต่ปากทางฟิตแน่น ตลอดมาถึงหนังกะโปกสีเนื้อ ดูดมันจนยาน ตามมาที่ท่อนควย ผมดูดเม้มจนน้ำลายผมเคลือบไปทั่วควยของมัน ไอ้นิกครางอือในคอ

 "อ่าส์ แพน อ่า แพน"ไอ้นิกครางเสียงสั่น  นั่งแยกขาออกกว้าง ผมยิ้มให้แฟนตัว แล้วนั่งย่อง ถ่มน้ำลายลลงไปเพิ่มคราวนี้ เปลี่ยนจากลิ้น เป็นนิ้วชี้
 "อย่าเกร็งดิมึง ควยกุใหญ่กว่านี้อีก" ข้างในมันช่างแน่น ร้อนและอุ่นชื่น ผมอยากให้นิ้วเป็นควยเหลือเกิน ยิ่งเวลาไอ้นิกขยิบต้นเหมือนว่ามันกำลังจะดูดเสียให้นิ้วผมขาด ผมเร่งสวนนิ้วเข้าๆออก จนไอ้นิกครางเสียงลั่น มือขวาผมเปลี่ยนมาถอกควยที่ตอนนี้มันกำลังปล่อยยน้ำเงี่ยนใสๆออกมา
 "แพน อู้วววว เสียว "ผมเร่งนิ้วแทงรูไอ้นิก มือขวาก็เร่งรั่วมือสาวควย จนสุดท้าย น้ำเชื้อสีขาวขุ่น ทะลักพุ้งเฉียดแก้มผมไปนิดเดียว
 "อ่าส์ เสียวสุดยอดเลย มะกุขอทำมั้ง" ๆอ้นิกจับผมไปนั่งบนโซฟาแทนทีมัน ก่อนจะเอามือสาวกระถอกควยผม แค่แปปเดียว ความเสียวทะยานขึ้นมา ผมเก็บมานาน ปล่อยน้ำควยทะลักเต็มมือของมัน  เราทั้งคู่เร่งทำความสะอาดโซฟากับพื้นบ้าน ก่อนจะเปิดพัดลมไล่กลิ่น ฉุนของน้ำเชื้อออกไปจากบ้าน

 "แพนกุรักมึงนะ แต่เรื่องเย็ด ขอกุฝึกให้รูมันชินก่อนะ ควยมึงแม่งใหญ่"ระหว่างนั้นไอ้นิกก็เข้ามา นั่งในตักผม จนพ่อแม่ของมันมา เราถึงแยกออกจากกัน  วันนี้พี่นนท์พี่ชายของไอ้นิกกับมา นายร้อยหนุ่มเดินตรงมาหาพวกเรา ซึ่งแน่นอน เค้ารู้ความสัมพันธู์ของเราทั้งคู่ ผมยกมือไหว้ แล้วอยู่กินอาหารมื้อเย็นที่บ้านของนิก  คืนนั้นผมก็นอนกับนิก(ยังไม่ได้เย็ดกันนะ)
 “นี่..มึงเก่งจังเลย...แอบไปทำกับใครมารึเปล่า ทำไมเก่งอย่างนี้....” เอาแล้วไงคำถามมาแล้ว ผมสวมกอดจากด้านหลังของนิก
  “ก็จำจากหนังโป๊ที่เคยดูกับพวกไอ้เต๋าไงเล่าหน่ะ”  จะให้บอกว่าดูวิดีโอที่พอ่เย้ดกับพี่ชายมีหวัง เละตั้งแต่ ผมได้เล่นเสียวกับรูเย็ดของไอ้นิกครั้งนั้น ผมกับนิกแอบเล่นเสียว แบบนั้นเสมอ ผมอาศัยวิดีโอของพ่อนี่แหละครับ เป็นบทเรียนสอนสวาทของผม ณ เวลานี้ นิกยังไม่โดนผมเย็ด มีเพียงนิ้วของผมเท่านั้นที่แทรกสอดเข้าไปในรูก้น  ระยะ นี้ แผ่นซีดีของพ่ออัพเดตบ่อยมาก ผมดูแต่ละครั้ง ไม่เคยซ้ำเลย แถมไม่เก็บให้มิดชิดอีก ผมเข้าห้องนอนของพ่อแม่ทีไร เป็นอันต้องเจอทันที โดยที่ไม่ต้องค้นหา ...อยู่หน้าคอมฯนั่นแหละครับ และอีกอย่าง ประตูห้องไม่เคยล็อคเลย ผมจึงเข้าออกห้องนอนของท่านได้ง่าย ...ตอนนี้ไอ้นิกของผม นั้นเริ่มชำนาญขึ้นจาก ที่เราต่างเล่นเสียวกันและกัน ถึงจะเป็นเพียงภายนอกยังไม่มีการสอดใส่ เพียงเท่านี้เราทั้งสอง มีความสุขมากเหลือเกินแล้ว
 *********************
 ........................... ....พ่อ บอกผมก่อนที่ผมจะไปโรงเรียนว่า คืนนี้ พ่อไม่อยู่บ้าน จะไปงานเลี้ยงรุ่น ...ผมรับทราบ เป็นเรื่องปกติครับ เพราะจันทร์ถึงพฤหัสบดี แม่จะค้างอยู่กับแม่ของนิกที่โรงพยาบาลเสมอ ส่วนพ่อน้องกับพ่อผมซึ่งทำงานเป็นครูสอนหนังสืออยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ผมก็เหมือนกัน ถ้า ผมไม่กลับบ้าน ผมต้องบอกให้พ่อและแม่รับรู้ด้วย  แต่ก่อนที่จะออกไปโรงเรียน โทรศัพท์บ้านก็ดังขึ้น ปลายสายคือพี่ชายผม พี่พัฒ   บอกว่าจะเข้าบ้าน ผมเลยฝากกุญแจไว้ที่น้าส่งแม่ค้าข้างๆบ้าน

 "ยังไงแพน หนูกลับบ้านเร็วๆหน่อยละกัน แวะซื้อกับข้าวมาด้วยนะลูก "แม่ส่งเงินให้ผมก่อนจะขึ้นรถไปกับพ่อ แค่คิดว่าคืนนี้แม่ไม่อยู่แล้วไหนพี่ชายจะมา คืนนี้มันเด็ดแน่ๆ
 **********************************************************************************
 ...........................วันนี้ พอเลิกเรียน ผมกลับบ้านทันที เพราะแม่สั่งเอาไว้ให้กลับบ้านเร็วๆ ผมเลย มิได้พลอดรักกับ นิด ผมเดินส่งนิดเหมือนเช่นเคย แล้วค่อยเดินกลับมาที่บ้านตนเอง ผมเข้ามาในบ้าน .. ..โอ้โห... วันนี้พี่ชายเซ็กซี่ เอ็กซ์สุดๆ ถ้าพูดหยาบๆ คือ พี่พัฒน่าเย็ดมากครับ ใส่กางเกงขาสั้นแบบทหารใส่ มันสั้นจนก้นงอนๆของพี่รัดแน่นตึง เสื้อไม่ได้ใส่ พี่ชายเอาผ้าขนหนูพาดไหล่เอาไว้
 "หวัดดีพี่ "
 "ไม่มีใครอยู่บ้านเลยรึไง แพน" สองพี่น้องคุยกันนิดหน่อย จนพัฒพี่ชายเดินเข้าไปอาบน้ำ แพนเดินเข้าครัวจัดการเทอาหารที่ซื้อมาใส่จาน เวลาเกือบๆ5โมงเย็น บนโต๊ะอาหาร แพนกำลังหยิบจานมาวาง จนพี่พัฒเดินออกจากห้องน้ำด้วยสภาพสุดสยิว พันผ้าขนหนูไว้ที่เอวแบบลวกๆ มองเห็ฯท่อนเนื้อตุงเป็ฯก้อนชัดเจน พี่ชายยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้อง ผมเลยจัดการตัวเองรีบอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ลงมากินข้าวกับพี่ชายตัวเอง
 ...........................ตอนนี้ผม นั่งดูละคร  พี่พัฒนั่งข้างๆพร้อมกับเบียร์ติดมือมาด้วย  ผมไม่ค่อยสนใจละครซักเท่าไหร่ ...จิตใจของผมนั้นสนใจพี่มากกว่าหุ่นกำยำ กลิ่นหอมสบู่อ่อนๆ ไหนจะภาพในวิดีโอชอบแว๊บเข้ามาในหัว ทำเอาผมควยแข็งปั๋งมันตุงแน่นกางเกงไปหมด พี่พัฒยังใส่กางเกงขาสั้นสีกรมท่า สวมเสื้อยืดบางๆ มองเห็ฯกล้ามท้อง แผงอก ผมมองไปยังไรหนวดอ่อน ลูกกระเดือกแหลม จมูกโด่งเป็ฯสัน ปากหนาเป็นกระจับ
 “ไมพี่หล่อขึ้นรึไง..มองบ่อยจัง”  ...พูดอย่างนี้ นั่นหมายความว่า พี่มันก็เห็นผมมองหลายครั้งแล้ว.
  “ผม..ผม..ขอโทษครับ”
  “ขอโทษเรื่องอะไร?”
 “ก็....ก็........” ผมมองมายังพี่ชายตัวเอง ภาพพ่อกำลังกระหน่ำเย็ดพี่พัฒก็ยังแว้บมาตลอด  อยู่ๆพี่ผมก็ยิ้ม
 “นึกว่าเรื่องอะไร”  จู่ๆ มันลุกขึ้นหันหน้ามาทางผม โพสท่านั้นท่านี้ให้ผมดู เบ่งกล้ามแขนกับหน้าท้องให้ดู ถามผมว่า เท่ไหม หุ่นดีไหมละ..ผมงงเลยครับ
 "เท่..หุ่นดีมาก"นั่งมองรูปร่างของพี่พัฒ แต่สายตาผมไม่ได้มองช่วงบนเลย สายตามันพาต่ำลงไปที่เป้ากางเกง ดุ้นเนื้อดูนูนออกมา
 ระหว่างนั้นพัฒจงใจยืนโดยหันท่อนควยให้น้องชายเห็น ชายหนุ่มอย่างพัฒยิ่งตื่นเต้นเมื่อเห็นว่าน้องชายกำลังจ้องมาที่เป้า เค้ากระดกควยให้ขยับ
 พัฒหยุดโชว์หุ่นให้น้องชายดู ก่อนจะลงมานั่งข้างๆแพน เอาแขนวางบนพนักพิงเหมือนกำลังโอบน้องชาย  เค้ายิ้มให้น้องชายก่อนจะ
 “อยากจับควยกุป่ะ?” ไม่ทันที่ผมตอบ พี่พัฒนายทหารหนุ่มคว้ามือผม ให้มาวางบนเป้ากางเกง ภายใต้เนื้อผ้า มีท่อนเนื้ออุ่นๆกำลังค่อยๆขยายตัว
 “เป็นไง....ใหญ่ป่าว?”
 ******************************************************************************************************************
 ............ถึงผมจะอายุ15 และยังไม่ค่อยประสีประสากับเรื่องพวกนี้ก็ยังดูออกว่าพี่ชายผมต้องการอะไร อารมณ์เงี่ยนของผมถูกปลุกภาพ เทปที่พี่ชายกำลังโโนพ่อเย็ดยิ่งชัดเจนมากขึ้น

 “ไม่ต้องคิดมากหรอกไอ้แพน....แค่บอกพี่คำเดียว ว่า ...อยากไหมคำเดียว?”ระหว่างนั้นมือผมก็ถูกมือใหญ่ๆของพี่กดทับเข้ามาอีกที ทำให้มือของผมบดขยี้กับเอ็นที่กำลังแข็งตัวของพี่ผมทันที มันใหญ่ อุ่นและร้อนขึ้นเรื่อยๆ

 “ยะ..ยะ..อยาก..ครับ….......อุ๊บบบ..” พูดไม่ทันจบประโยค พี่พัฒประกบจูบปากผมซะแล้ว ทั้งที่ผมบอกว่าอยากก็จริง แต่ผมคิดจะปฏิเสธต่างหาก  ล้วงเข้าไปในกางเกงกำควยโด่ๆ หมับ ไม่กำเพียงอย่างเดียว ยังรูดเล่นด้วย เสียวเงี่ยนแสนเงี่ยน จะระงับอารมณ์ตนเองไม่ไหวแล้ว...

  “ของเอ็งใช้งานได้แล้วนะ ลองกับไอ้นิกรึยัง?”  ผมส่ายหน้า พูดไม่ออก  แต่พี่ผมเป็ฯคนถึงกางเกงบอลผมพร้อมๆกับกางเกงในลงในครั้งเดียว พอเห็นควยผมเต็มตา

  “จ๊วบๆๆๆๆ”   ...อู ยย พี่พัฒก้มอมดูดควยผม อ้า... มันส์ เสียว เหลือเกิน ผมคิดไปถึง ตอนพี่พัฒอมดูดควยให้พ่อ เหมือนตอนที่ดูวิดีโอเลย  พี่ผมดูดควยเก่งมาก ดูดเป็นจังหวะ ขบที่หัวแดงถาก ลิ้นเลีย มือถอกขยับสาวฉับๆ ...สารพัดที่พี่ผมทำให้ผมอย่างชำนาญ ..เรียกได้ว่า ผมไม่เคยเจอมาก่อน...ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าที่แฟนผมทำให้ผมซะอีก

 “มะ..มะ..มะไม่ไหว..ผมจะแตกแล้วครับ..อื้ออออ..”   ผมเสียวน้ำผมแทบทะลักออกมาแล้ว พี่ชายเพียงดูดควยผมไม่นานเลย อย่างนี้ไม่เรียกว่าเยี่ยมจะเรียกว่าอะไร

 “โอะ..งั้นรึแปปๆ..เดี๋ยวๆนะมึงอย่าเพิ่ง..”   พี่พัฒปล่อยมือ ละปาก จากควยผม  ...ชะลอน้ำเสียวที่จะทะลักออกมาได้ อูยยย... เกือบไม่รอด
 พี่พัฒยันกายยืนขึ้นก่อนจะปลดกางเกงตัวเองลง  อกสองข้างแกร่งกำยำ หัวนมสีคล้ำกำลังแข็งเป็ฯเม็ด ไล่ลงมาคือแผ่งหน้าท้องแข็งเป็ฯลอน สะดือมีเส้นขนขึ้น ลามไล้ลงไปยังดงหมอยดำหยิก ที่กำลังมีท่อนเอ็ฯสีเนื้อกระดก โชว์ปลายหัวควยสีแดงเข้ม รูเยี่ยวกำลังปริ่มไปด้วยคาบน้ำเงี่ยนใสๆ  พี่ผมไม่ได้นั่งข้างๆผม แต่กลับลงไปนอน เอาเสื้อหนุนแทนหมอนจับควยตั้ง สะบัดเหมือเป็นการเชิญชวนผม  ผมเองเหมือนถูกสะกด ค่อยๆคลานลงไปอยู่กลางหว่างขา สองมือไล้ตามท่อนขา ทีเต็มไปด้วยเส้นขน มาหยุดตรงหนังกระโปกสองใบ มันย่นและยานผมใช้มือซ้ายช้อนมันขึ้นมากดคลึงอย่างนุ่มนวล มือซ้ายจับท่อนควยของพี่ผม รูดหนังมันลงจนสุดโคน หัวคยบาน กำลังกระดกสู้มือ กลิ่นฉุนของเยี่ยวผสมกลิ่นน้ำเงี่ยนลอยเตะจมูก ยิ่งเพิ่มความหงี่เงี่ยน

 “มา..ทำให้พี่บ้าง” พี่พัฒนอนลงเอามือขยี้บีบเค้นหัวนมตัวเอง แกเกร็งตัวเมื่อปากผมค่อยๆอ้าอมไปที่ส่วนหัวควย  ถึงขั้นนี้ ผมมีแต่อารมณ์เย็ดอย่างเดียว   พี่ก็พี่เถอะครับ ไหนๆให้พ่อเย็ดแล้ว ยังงี้ผมคงได้เย็ดแน่นอน ยิ่งมา เสนอให้ผมอย่างนี้ ยิ่งตอนนี้ ผมเงี่ยนสุดๆด้วย ไม่มีถอยเด็ดขาด อมควย วนลิ้นรอบท่อนควย ก่อนจะถอนปาก จ้องมองท่อนควยกว่า7นิ้วของพี่มันเยิ้มไปด้วยน้ำลายผม  และตอนนี้พี่พัฒ เปลี่ยนเป็นชันเข่า  สองมือจับแก้มก้น แยกมันออกห่าง

 "เอาสิ  วันนี้พี่จะฝึกให้ไอ้น้องพี่เย็ดตูดเป็นครั้งแรก" แต่ก่อนจะเย็ด ผมก้มลงถ่มน้ำลายจนเต็มร่องหลืบนั้น ก่อนจะใช้ลิ้นและนิ้วละเลงเลียจนลน มองเห็นรูเย็ดอ้าออก
 "อ่าส์ ซี๊ดดด สุดยอดแพน น้องพี่เก่งมา อู้ยย เย็ดพี่เลย "พี่พัฒครางระงม สองมือยิ่งรั้งแก้มก้นออกอีก จนหนังหูรูดตึง

  “ไม่ต้องคิดมากหรอกน้องพี่  เย็ดเลย”   ผมคิดว่า เอาไงเอากัน จับควยจ่อที่ร่องเย็ดพี่ชาย หัวคยเสียบ ผมจับเข่าของพี่พัฒแน่น ก้มมองท่อนควย5น้วของผมค่อยเสือกรูเนื้อของพี่ชาย มองมันจมดิ่งลงไปช้าๆ เสียงพี่ชายครางอู้ในลำคอ หลับตา สองมือชักสาวควยตัวเองไประหว่างผมกดควยเข้ารูเย็ด

  “ซวบบบบบบบบบบบบ...” .........อูยยยย..มันส์ครับ...ผมได้เย็ดแล้ว ครั้งแรกของผม อูยยย เย็ดตูดเป็นแบบนี้นี่เอง มันส์ควยมาก อูยยย  ด้านในอุ่นชื่น แรงบีบรัด มันกระชับควยจนเสียวไปถึงสันหลัง

 “อูยย..ดีควยแน่นดี อู้ยย...แบบนี้แหละ...อื้อออ”  ผม เคยคิดว่า รูเย็ดพี่โดนควยใหญ่ๆของพ่ออย่างนั้น ....เมื่อควยผมเข้าไปคงหลวมน่าดู ..ที่ไหนได้ ตอดรัดฟิตแน่น ...ไม่ถึงกับแน่นมาก แต่ผมว่ากระชับควยผมพอดีเหลือเกิน ผมขยับควยเข้าออกรูดากพี่ชายพับๆๆๆ  ผมพยายามนึกภาพที่พ่อทำกับพี่พัฒที่ผมดู ผมกะจะทำตาม แต่เอาเข้าจริง ผมทำไม่ได้ รู้สึกตื่นเต้นมาก ...ได้แต่เสียวและมันส์ ที่ได้รู้เย็ดของผู้ชาย ...มันส์ สนุกขนาดนี้เลยรึ ...จนทำอะไรไม่ถูก

 ผมกระเด้ากระแทกควยไปแต่ละที พี่ผมสวนเด้งตอบผมตลอดเป็นจังหวะ บางครั้งส่ายเอวรับควยผมที่กระแทกด้วย อูยยยย  อูยยยย ..............................อูยยย..มันส์ควยอะไรอย่างนี้ ผมไม่สนใจกระควยกระหน่ำใส่รูดากพี่ผมอย่างเดียว

  “อ้า...ปรี๊ดดดดด..”  ผมเสียวสุดๆจนทนไม่ไหว ผมน้ำแตกจนได้ ใช้เวลาไม่นาน ผมนอนแผ่พิงกับโซฟาหายใจ แฮกๆ ออกมา  พอผมเสร็จสมอารมณ์หมาย สติความรู้สึกผิด ผสมความเขิลอายก็เกิดขึ้นมา ผมจ้องมองพี่พัฒ

  “ผมขอโทษนะพี่พัฒ ...ที่ทำกับแบบนี้”  พี่พัฒยิ้ม..จูบที่หน้าผากผม  ก่อนจะพูดเสียงเบาๆ แทบจะไม่ได้ศัพท์ว่า เดี่ยวคืนนี้มีเสียว
 “พี่บอกแล้วไง...ไม่ต้องคิดมาก บอกแล้วไงว่าพี่เต็มใจ ..เราพี่น้องสนุกกันไง...ไม่ต้องห่วงเรื่องพ่อแม่หรอก” แต่ผมก็ยังกังวล กลัวว่านิกจะเสียใจ แต่ใครจะรู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น จริงไหม  ภาพถ่ายวิดีโอของพ่อกับพี่ชาย ยิ่งชัดขึ้น ควยผมแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง พี่พัฒตอนนี้กลับลงไปนอนคลานในท่าหมา ผมมองรูเย็ดอ้าแดง ที่ตอนนี้มีคราบน้ำเชื้อของผม เอ่อคลอเต็มในร่องเย็ด
 “เย็ดพี่อีกรอบนะ ดูดิ พี่ยังไม่เสร็จเลย”  ...ผมตื่นเต้นวางความคิดถึงอย่างไว้ข้างหลัง กลับมาตั้งใจกับเรื่องเสียวควยด้านหน้า   รูเด้าของพี่ชายด้านหน้าอ้าหุบ ตามแรงเบ่งของพี่ผม
 ผมมันอย่างตื่นเต้น ทำให้ควยหงึกๆ จากที่อ่อนตัว ค่อยๆแข็งขึ้นอีกครั้ง ผมมองรูเย็ดของพี่พัฒ   ผมหลงใหลมันซะแล้วครับ เห็นรูก้นกับเนื้อก้นแน่นๆแล้วผมกระสันต์ทุกที ...อย่างนี้เค้าเรีกว่า....เด็กติดรูดากรึเปล่านะ...ผมได้เย็ดรับรสรูดากครั้งนี้ ...คงจะเลิกยากแล้วมั้งครับ   ผมมองควยและรูเด้า กระแทกควยป๊าบไปทีนึงด้วยความอยาก เงี่ยน

  “อื้ออ...เย็ดเลย กระเด้าควยเข้ามาเลยแพน อ่าส์”  ผม ไม่ปฏิเสธ เย็ดก้นมันส์ๆอย่างนี้ ผมอยากเย็ดต่อ ..ถึงจะรู้ว่าเป็นพี่ก็เถอะ ตอนนี้อะไรคงฉุดไม่อยู่แล้ว ผมกระแทกควยต่อ พับๆๆๆ พี่พัฒปล่อยให้ผมทำดั่งใจ คอยเด้งรับควยทุกที.... ...ผมขอโทษพ่อและแม่ไปด้วย ที่ห้ามใจไม่อยู่...ขอโทษครับพ่อ..ขอโทษครับ..ที่ผมเย็ดตูดพี่ชาย..ผมขอโทษ..ผม รำพึงในใจ ....ขณะเย็ดกระแทกใส่รูเย็ดไปด้วย..

  “อื้ออ..จะเอาอีกรึแพน...” ผม กับพี่พัฒมาอยู่ในห้องน้ำ เพื่อชำระกาย เพื่อที่จะได้กลับไปนอน ....ผมเป็นเด็กติดพี่ไปแล้วจริงๆครับ บอกได้เลยว่า เมื่อครู่ผมเย็ดเสร็จไปสามรอบแล้ว แล้วเข้ามาในห้องน้ำ ผมคอยที่จะฉอเลาะคลอเคลียพี่พัฒตลอด นี่ผมเริ่มไซ้ซอกคอ จัดท่า เย็ดพี่พัฒทางด้านหลัง พี่เองก็ไม่ได้ขัดผมเลย จัดท่าโกงโค้งให้ผม จับควยกระถอกอยู่สามสี่ครั้ง แล้วเอาควยจ่อ เขี่ยไปรูก้นมันอ้าออกเป็นรูกลวงโบ๋เล็กน้อย  ผมเสียบควยเข้ารูเย็ดของพี่พรวดดดด... พับบบๆๆ....ผู้ชายมันดีอย่างนี้เอง ถึงว่าพ่อถึงเย็ดกับลูกชายตัวเอง แล้วผมละจะโดนพ่อเย็ดไปด้วยไหม ..

 ........................ หลัง จากที่ผมเอาพี่ในห้องน้ำเสร็จ  เรามานอนบนเตียงเดียวกัน ผมกระวนกระวาย ...ทำไมผมเห็นแต่ร่างกายของพี่ รูเด้าสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นขน  ส่วนพี่พัฒรู้สึกว่านอนหลับไปแล้ว... ผมอดใจไม่ไหว ขยับเข้าใกล้พี่ ล้วงเข้าไปในผ้าห่ม ล้วงไปที่ด้านหน้าจับลำควยที่กำลังอ่อนตัว  ผมคลำลำควยของพี่เล่น
  “อื้อ...ยังไม่หลับรึไงมึง” ผม ทำให้พี่ชายรู้สึกตัว แต่ไม่ว่าอะไร แถมดึงชุดนอนขึ้นให้ผมรูดควยเล่น เลยไปถึงแก้มก้นก็ถูกผมขย้ำเล่นด้วยซ้ำ ทีนี้ไม่ต้องมีชุดกั้นแล้ว.พี่นอนต่อปล่อยให้ผมคลำคลึงร่างกายอย่างนั้น ผมเพลินอารมณ์ เพลินมือไปเลยครับ..

 ตื่นเช้า 10โมง ผมเพลียมากหลังจากปล่อยน้ำควยไปน้ำ มองไปยังโทรศัพท์ สามสายไม่ได้รับ ผมนอนเล่นบนเตียง พี่พัฒออกไปหาเพื่อนข้างนอก อ่านจากโน๊ตบนหัวเตียง ผมนอนรอจนถึงเวลาพัก คว้าโทรศัพท์โทรไปหาที่รัก   ผมโทรใช้เวลานิกเดียวเพราะมันต้องเรียน  ผมตบท้ายหยอดคำลามกเข้าอีกเช่นเคย ว่า ...คิดถึงรูตูดมึงนะ  ...มันก็ด่ากลับมาเหมือนเดิม ..ไอ้บ้ากาม..
ไปๆ มาๆ พี่ผมเป็นผู้เปิดซิงผมเป็นคนแรก ไม่ใช่นิก ....โดนพี่ชายยั่วเสียวผมแท้ๆ...ผมยังไม่เข้าใจอยู่ดี ว่าทำไมพี่มันถึงตัดสินใจยั่วและอยากมีอะไรกับผม เมื่อคืนผมไม่ได้ถามรายละเอียดมากนัก เพราะผมมัวแต่เพลินหลงรูเย็ด ...เย็ดอย่างเดียว จนไม่สนใจเรื่องอื่น..

 พ่อกลับมาบ้านประมาณบ่ายสามโมง ทักทายผม ไม่ได้ถามอะไรผมเลย ว่าทำไมไม่ไปโรงเรียน ..ผมไม่กล้าสบตาพ่อครับ รู้สึกอึดอัด ถามคำตอบคำ ..ไม่นานพี่พัฒกลับมาถึงบ้าน ทั้งคู่ทำตัวปกติไม่มีพิรุธแต่อย่างได  ... แต่
 "แพน เดี๋ยวอาบน้ำซะ แล้วไปเจอที่ห้องพ่อ"................... ...ผมเดินมายังห้องพ่อแม่ หัวใจเต้นตึ๊กๆๆ..
บ้านเย็นฉ่ำไปด้วยแอร์แต่แพน เด็กชายวัยรุ่นอายุ15ปี กลับมีเหงื่อซึม เค้าเดินคอตก เดินออกจากห้อง กำลังบิดประตูห้องนอนของพ่อ  ทั่วบ้านเงียบกริบ
 "แกร๊ก" ทำไมมันถึงตื่นเต้นไปไหมเด็กหนุ่มรำพึง มือไม้พาสั่นไปหมด ห้องของพ่อมืดมิด มีเพียงแสงสว่างจากจอ
 "นั่ง" เสียงทุ่มของพ่อสั่ง ในเงามืดนั้นเค้าเห็นเพียงเงาดำๆของพ่อกำลังเปิดอะไรบางอย่าง พ่อกำลังจ้องมองภาพในจอทีวี

 "สนุกไหม แพน" สนุก? เด็กชายงง กับคำถามของพ่อ
 "อะ  อะ อะไร สนุกเหรอพ่อ"
 แล้วจอทีวีก็ค่อยๆเคลื่อนมาหาเค้า เด็กหนุ่มใจเหมือนจะหยุดเต้น ภาพที่เค้ากำลังกอดกระเด้า ส่งท่อนควยเย็ดพี่ชายตัวเองอยู่กลางห้องนั่งเล่น
 "เฮ้ย นั้น พ่อคือ...." พงษ์เดินเข้ามากดไหล่ของลูกชายที่ทำท่าจะลุกขึ้นหวังจะอธิบาย หนุ่มใหญ่กดตัวลูกชายคนเล็กให้นั่งอยู่กับที
 แพน ตกใจมาก ตอนนี้พ่อไม่ได้พูดอะไรเลย มือของพ่อยังกดอยู่ที่ไหล่ พ่อหันหน้าไปทางหน้าต่าง

 "ถ้าเป็ฯพ่อจะได้ไหม" แพนได้ยินเต็มสองหู แต่ยังมึนงง เค้าทวนถามคำพูดของบิดาอีกครั้ง
 โดยที่แพนยังคงอยู่ พงษ์คุณพ่อของเค้าค่อยๆรูดซิบควักเอาท่อนเนื้อที่กำลังแข็งตัวเต็มที่  หันกายมา จนปลายควยขนาด8นิ้วปะทะเข้ากับใบหน้าของลูกชายคนเล็ก
 แพนสะดุ้งหลบหน้าออก ก่อนจะ จ้องมองท่อนควยของพ่อ ทำไมมันดูใหญ่กว่าในวิดีโอนั้น กลิ่นควยของพ่อเป็ฯแบบนี้เอง แพนนั่งนิ่ง แต่ใจสั่นระรัว เด็กชายตื่นเต้น
 จนแทบจะคุ้มมือตัวเองไม่อยู่ ควยของพ่อยังกระดึก อยู่

 "แพน จับมันดูดิ พ่ออยากให้เอ็งทำแบบนั้นกับมันบ้าง"ในวิดีโอนั้นแพนกับลังรูดควยของพี่พัฒ ละเลงลิ้นป้ายน้ำลายจากหัวควยไปยันดงหมอย

 แพนแหงนหน้ามองหน้าบิดาในความสลัว พงษืจงใจยืนเบียดชิดร่างของลูกชายคนเล็ก จงใจกระดึกควย    สายตาของทั้งคู่ประสานกัน พงษ์แอ่นควยใส่หน้าลูกชาย
 สัมพัสถึงลมหายใจอุ่นๆของแพน

 "อู้ววว อ่าส์" แพนตัดทุกสิ่งที่กำลังตีกันละเทะในหัว ตอนนี้เหลือแต่ความต้องการที่รุนแรง เด็กชายจับประคองท่อนควยอย่างแสนรัก ค่อยๆ
 กดจมูกฝั่งมันลงไปที่ดฝหมอยเส้นหยาบดกดำของพ่อ มือซ้ายลงคว้าเอาพวงไข่แฝดเต็มอุ้งมือค่อยกระดกคลึงนิ้ว เล่นกับลูกไข่  มือขว้าประคองเอ็นเนื้อร้อนๆ ขึ้นมาถูไถไปกับใบหน้า
  ดอมดมกลิ่นสาปของบุรุษหนุ่มของพ่อ ก่อนจะค่อยๆ จับปลายเนื้อจนรูดลง จนมองเห็นหัวควยสีคล้ำ แพนรูดหนังหุ้มควยลงครั้งเดียวจนสุด กลิ่นสาปฉุนกึกลอยเข้าจมูก
 มองรูเยี่ยวผ่าเป็ฯทางยาวไปสุดกับเส้นสองสลึง ปลายหยักเงี่ยงบานออก

 "ซี๊ดด แพน ชิ้มรสมันสิ ว่าอร่อยไหม" แพนมองน้ำใสๆที่ค่อยๆไหลปริ่มออกมา เด็กชายเอานิ้วชี้จิ้มไปที่น้ำนั้นกลิ่นคาว ก่อนจะค่อยเอามันวนรูดไปทั่วหัวควย
  พ่อของเค้าเกร็งท้องจนมองเห็นกล้ามเนื้อ รัดเกร็ง แพนกระถอกควยออกครั้งก่อนจะอ้าปาก ครอบลงบนหัวเงี่ยงสีคล้ำ รสชายเฝื้อนลิ้น หัวควยเรียบลื่น
  ยิ่งน้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนยิ่งอมลื่นลิ้น ยิ่งอมก็ยิ่งมันปาก
 เด็กหนุ่ม ถอนปากออกคราบน้ำลายไหลย้อยลงไปทั่วลำควย พงษ์ลูบหัวลูกชายอย่างรักใคร่ ก่อนจะจับปลายควยจ่อเข้าปากลูกชาย  แพนเปลี่ยนมานั่งบนพรมหน้า

 "อ็อค อุ๊ค" พงษ์ทนแทบไม่ไหว หนุ่มใหญ่จับหัวลูกชายคนเล็กให้นิ่ง ก่อนจะกระเด้าควยใส่ปากลูกชาย น้ำลายไหลเยิ้มทั่วลำควย เค้าก้มตัวลงประกบปากกับแพน
  ก่อนจะกอดรัดร่างนั้นลงไปนอนบนพื้นห้องนอน พลิกกายให้ลูกชายอยู่บนตัว

 "พ่อมีความสุขจังเลยแพน อ่าส์"ระหว่างนั้นก็เอาท่อนควยสอดหว่างก้นของลูกชายกระเด้าสวนคลายความเงี่ยน

 "อ๊าส์ เดียวพ่อ ผมยังไม่เคยนะ"แพนตกใจเมื่อจู่ๆพ่อก็แหวกแก้มก้นออก แถมเอาดุ้นเสือกเล่นอยู่แถวประตูหลัง ถึงจะกลัว แต่ใจมันกลับสู้
  เด็กชายเกร็งขากดควยตัวเองครูดปกับลอนแกร่งของท้องบิดา  สองแขนเท้า ก่อนจะกลับไปบดปากแลกลิ้นกับพ่อตัวเองต่อ

 "อะแฮ่มๆ แหมๆไม่รอผมเลยนะพ่อ" แพนหันหลับกลับไปตามเสียง พี่พัฒยืนอยู่หน้าประตู ท่อนเอ็นแข็งเป็ฯหิน พี่พัฒเดินมานั่งอยู่บนที่นอน ก่อนจะขยับตัว
  เท่ากับตอนนี้ พ่อนอนอยู่ด้านล่างกำลัง กระเด้าท่อนควยเล่นอยู่่ที่บั้นท้ายของแพน
 แพนนั่งค่อมพ่อตนเอง มีพั?นั่งอยู่เหนือหัวทั่งคู่กับจะส่งท่อนควยไปให้แพนที่ยันกายนั่งับควยพ่อเอาไว้กันไม่ให้พ่อเอาควยทะลวงเข้ารูเย็ด
 "อมให้พี่หน่อยนะ มันคิดถึงปากแพนอะ" พัฒนั่งแยกข้าออกกว้าง  ปล่อยให้น้องชายสาวควย เลียดูดเม้ม ท่อนควยไป พัฒมองพ่อกำลังลูบไล้ตัวน้องชาย

 "แพน ไหนๆแล้ว เอ็งอยากลองให้พ่อเย็ดดูไหมละ"พัฒเองอยากเห็ฯพ่อเป็ฯคนเปิดซิงก้นแน่นๆของน้องชายตนเหมือนครั้ที่เค้าเองก็โดนพ่อเป็ฯคนเย็ดตูดคนแรก
 "เหมือนพี่ไง ให้พ่อเปิดคนแรก" แพนมองหน้าพี่ชาย ด้วยกังวลว่าจะเจ็บเพราะควยพ่อใหญ่ยังกะไม้ตีพริก
 "รับรองพ่อจะทำให้เอ็งเสียวและมีความสุข เชื่อพ่อควยพ่อไม่ทำร้ายลูกแน่นอน" พงษ์พูดสมทบลูกชายคนโต สองคนมองหน้าน้องชายคนเล็กที่กำลังตัดสินใจ

 "ครับ"แพนตัดสินใจ อยากโดนพ่อเย็ดเหมือนในภาพนั้น ยิ่งคิดเค้ายิ่งตื่นเต้น เมื่อพี่พัฒเปิดลิ้นชักหยิบเอา หลอดสีห้าขาว คล้ายยาสีฟันหลอดใหญ่ออกมา
  แพนมองพี่ชายบีบเอาเนื้อเจลใสออกมา ก่อนจะเดินอ้อมมาด้านหลัง ความเย็นวาบที่ปลายรูก้น ทำเอาแพนกระตุกตัว รีบขมิบรูกาดตัวเอง

 "อู้ยย แพน รูเอ็งมันบีบนิ้วพี่แน่นเลย" พัฒกำลับีบเจลเพิ่มอีกก่อนจะทาไปที่หัวควยที่บานเบ่งของพ่อ ทั้งรูก้นของแพน หัวควยของพงษ์บิดา มันวาววับไปด้วยเนื้อเจล

 "ค่อยๆนะแพน เจ็บหน่อยตอนที่หัวควยมันผ่านหูรูดอะ"พัฒยืนอยู่ด้านหลังน้องชาย ค่อยๆจับตัวของแพน  พงษ์ตื่นเต้นเมื่อหูรูดร้อนๆของลูกชายคนเลล็กประกบกับปลายควย
 "โอ๊ยๆ เจ็บๆ"แพนกดตัวเองลงไป หัวควยใหญ่ของบิดายังคาอยู่ที่ปากประตู  พั?เปลี่ยนจากด้านหลัง ไปนั่งค่อมหน้าบิดา เพื่อให้ความเสียวต่อเนื่อง พัฒเองก็ได้จังหวะ นั่งจับบนหน้าของพ่อ
  ส่งรูก้นร้อนๆให้บิดาเลียเล่นระหว่างเปิดซิงก้นแน่นๆของน้องชาย

 "แพน อย่าเกร็ง หายใจลึกๆนะ"พั?จับหน้าอกน้อง มองท่อนควยที่หดลงไปแล้ว

 "อ่าส์ แน่นสุดยอดเลยแพน"พงษ์ถึงกับครางอย่างสะใจเมื่อแพน นั่วทับจนควยทั่งลำผ่านเข้าไปแล้ว แพนน้องชายนั่งหน้าเหยเก พัฒจับใบหน้าของน้องเข้ามาหอมแก้มทั้งสองข้าง
  แพนเขิลจนหน้าแดง

 "น่ารักนะเนีย น้องใครว่า" แพนถูกพี่พัฒนวดคลึงท่อนควยจนเค้ามีอารมณ์ ควยเริ่มแข็งผงาดมาอีกครั้ง ยิ่งมีท่อนควยร้อนๆของพ่อ เต้นตุบๆจนเค้ารู้สึกได้
 พัฒถอนก้นที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำลายของพ่อ เพื่อให้พ่อเริ่มกระเด้าเย้ดน้องชาย ส่วนเค้าเดินไปด้านหลัง เอามือบีบเค้านมของน้องชายระหว่างโดนพ่อสวนควยเข้าออก

 "อู้ยยย อ๊ะส์" แพนทั้งเสียวทั้งจุก ยิ่งถูกพ่อสวนควยเข้ามาลีกสุดลำ ควยใหญ่ๆของพ่อกำลังทะลวงเข้าออก จนแพนร้อนหูรูดตัวเองไปหมด ยิ้งมาถูกมือหยาบของพี่ชาย
 บีบเค้นหัวนม ปากของพี่ชายซอกซอน ดูดไซร้ไปทั่วร่างกาย มาหยุดที่ท่อนควยของเค้า

 "พ่อเปลี่ยนให้น้องมาเย็ดผมมั้งสิ" พัฒนอนคว่ำเอาขาก่ายไปที่มุมเตียง นอนราบไปกับเตียง ก้นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อแยกกว้างออก
 แพน มองเห็นรูเย็ดของพี่ชายเปียกเยิ้มอยู่แล้ว จึงค่อยๆเสือกควยเข้าไปเพียงครั้งเดียว ก็สุดลำ แพนจับเอวพี่ชายเร่งสาวเอวกระเด้าเย็ด จนพ่อเดินเข้ามาจับไหลตน
  แพนจึงหยุด เด็กชายรู้ตัวอยู่แล้ว เค้าแยกขาออกอีกเล็กน้อย

 สามหนุ่มพี่ลูกกำลังละเลงบทรัก เย็ดกันอย่างร้อนแรง พัฒกำลังถูกน้องชายอย่างแพงกอดเอวกับเด้าเย็ด แพนเอวก็ถูกเปิดซิงก้นด้วยควยใหญ่ๆของบิดา
 พงษ์กดตัวทับ ลูกชายทั้งสอง แล้วเร่งกระเด้า กระแทกควยผ่านก้นของแพน ส่งไปถึงบึตรชายคนโต เสียงครางประสาน ดังลั่นทั่วห้อง

 "พ่อ แผนไม่ไหวแล้ว กระแทกอีก แรงๆ" แพนถูกเย็ดสวนควยครั้งสุดท้ายก็ระเบิดน้ำเชื้อเข้าร่องเย็ดพี่ชายอย่างรุนแรง เค้าเกร็งกระตุกตัวอยู่พักใหญ่ก็ถอนตัวออก
  ขึ้นไปนั่งอยู่หน้าพี่ชาย หัวควยเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเชื้อที่หลงเหลือ

 "ว้าว รูเย็ดเอ็ง มันลื่นสุดๆเลยไอ้พัฒ"พงษืตอนนี้แทรกควยเข้าไป ร่องเย็ดที่มีน้ำควยเอ่ออยู่ข้างในยิ่งเย้ดพงษ์ยิ่งมัน พัฒคว้าควยของน้องชายเข้ามาดูดเม้ม เลียระหว่างนั้น
 รูเย็ดก็ถูกบิดาเร่งเย็ด กระแทกจนตัวของพัฒกระเด้งกระดอน

 "พัฒ อู้ยยยๆๆ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด" พงษ์ดึงควยออกมา โดยไม่ต้องสาว เพียงชักหลุดออกมา ปลายหัวควย ก็พ่นเอาน้ำควยมากมายปะทะเข้ากับอกของลูกชาย พัฒเองเร่งกระถอกควย
 ปล่อยน้ำควยพุ่งไปหยดที่เท้าของพ่อ  แพนมองภาพตรงหน้าอย่างตื่นเต้น น้ำควยพุ่งออกมาจากควยของพ่อ มันมากมาย จนเค้าลงไปปาดเอาน้ำนั้น ขึ้นมาดูดกิน

 "โห... ครั้งแรกแพนก็กินน้ำควยแล้วเหรอ ดีๆๆ"พัฒมองน้องชายปาดเอาน้ำควยของพ่อขึ้นมาดูดใส่ปาก จนพี่ชายอย่างตนต้องดึงต้นคอของน้องชายบดปากแลกน้ำลาย
 แบ่งเอาน้ำเชื้อของพ่อมาดูดกิน

 "นี่ๆๆ อย่าสนุกกันสองคนพี่น้องสิ เห็นไหมอะไร"
 สองพี่น้องมองไปที่ปลายเท้าของพ่อ มันยังมรน้ำเชื้อเกาะอยู่เต็ม กลิ่นฉุดลอยคลุ้ง สองพี่น้อง ก้มลง แลบลิ้นเลียไปทั่งง่ามนิ้ว ปลายเท้า ของบิดา ดูดเลีย กินคราบน้ำควยจนหมดเกลี่ยง

 "เพิ่งน้ำแรกเอง พ่อว่าเราไปเล่นข้างล่างต่อดีกว่า วันนี้ เราเย็ดกันทั้งวันนะ"

 **************************************************************
 พงษ์จัดการอุ้มลูกชายคนเล็กแบกใส่บ่า ทันที สามหนุ่มพ่อลูกสภาพล้อนจ้อนควยยาวชี้โด่เด่ เดินลงจากชั้นสองของบ้าน
 "ฮ่าๆ วันนี้พ่อมีความสุขมากๆเลย ต่อไปเราก็เย็ดกันโดยไม่ต้องแอบแล้วสินะ"
 "วันจันทร์-พฤหัสบ้านเป็นของเรา จะเย็ดให้น้ำหมดตัวเลย"  ทั้งพัฒและแพนต่างตื่นเต้น สองหนุ่มนั่งลงประกบข้างกายของคุณพ่อยังหนุ่ม

 ห้องนั่งเล่นเปิดแอร์เย็นฉ่ำสบายแต่อารมณ์ของสามหนุ่มต่างรุ่นยังร้อนลุ่ม  พัฒพี่ชายยืนขึ้น ก้าวขาซ้ายไปยืนบนโซฟา
 "ต่อเลยนะพ่อ กำลังเสียวเลย"
 ตอนนี้แพนกำลังตื่นเต้นสุดๆเมื่อพ่อค่อยๆคลานลงไปที่พื้นห้อง ก่อนจะคว้าเอาท่อนเอ็นของพี่ชายเข้าปาก ดูดเสียงจังจ๊วบๆ ลั่นห้อง
 พี่ชายเค้าเองก็เกร็งเอว กระเด้าควยเย็ดปากของบิดาอย่างคุ้นเคย  พี่พัฒจับหัวของพ่อก่อนจะเย็ดปาก จนน้ำลายของพ่อไหลย้อยออกมา

 "อ่าส์............ซี๊ดดด... ปากพ่อสุดยอด"พัฒยืนแอ่นควยให้พ่อโขกหัวรูดดุ้นควยอย่างเมามันส์

 "แพน  ลูกช่วยพ่อหน่อยนะ "แพนมองพ่อ พงษ์ถอยออกมาเล็กน้อยก่อนจะนั่งเบะขาออก โชว์รูเย็ดยับย่นให้ลูกชายคนเล็กมอง แพนเองรู้ใจพ่อ รีบก้มลง
  ถ่มน้ำลายไปหลายครั้ง เด็กชายห่อลิ้นแข็ง จ่อมันเข้ากับรูที่กำลังขยับถี่ๆ แพนแทงลิ้นเข้าๆออก ก่อนจะเอานิ้วแหวกรูเย็ดนั้นออก มองเห็นเนื้อสีแดงสดด้านใน

 "อ่าส์...อุ็ย สุดยอดเลยแพน เก่งมากเลย "พงษ์ถึงกับปล่อยควยของลูกชายคนโตออก เพราะแพนใช้ทั้งนิ้วและลิ้น เลียผสมกับควักล้วงเล่นรูด้านหลังของเค้าอย่างสะใจ
  พงษ์หันมาอีกทีก็เห็นพัฒจับควยแหงนขึ้น ลูกไข่แฝดสองใบห้อยหย่อนยาน พงษ์ถูกลูกชายคนโตจับต้นคอ ก่อนจะกดใบหน้าของบิดาให้ซุกจมูกลงไปที่พวงกระโปก

 "อืมๆๆ หอมเหลือเกินพัฒ "พงษ์ฝั่งจมูกลงไปที่ดงหมอยกับหนังย่นยับของพวงไข่แฝด ความอ่อนนุ่ม ผสมกลิ่นสาปของลูกชายมันช่างเย้ายวนใจ
 พงษ์คลึงใบหน้าไปตามแนวสันของหนังกระโปก ลิ้นแผ่เลียเลยไปถึงแก้มก้นที่มีไรขนแทรกออกมาจกรูเย็ดของพัฒ

 "พ่อก่อนพี่ผม เสียวมาก อยากพ่นน้ำควยเข้าไปในตูดพ่อนะ ให้ผมเย็ดเถอะนะ" พัฒเปลี่ยนจากยืน เดินเข้าไปนั่งข้างๆน้องชายที่ยังคงสนุกกับรูเย็ดของพ่อ
 สองพี่น้องแพนและพงษ์จัดการเลียรูเย็ดของพ่อ สองลิ้นตวัดกวัดเกี่ยว อย่างสะใจ สองพี่น้องบดลิ้นแลกจูบกันอยู่หนังรูเย็ดของบิดา จนพงษ์ทนไม่ไหว
 ซบหน้าลงพื้นแอ่นก้นส่งสัญญาณให้ลูกๆ

 "พี่ให้แพนก่อนเลย พ่อพร้อมแล้ว "พัฒยืนค่อมร่างของบิดา หันควยไปทางแพน เค้าก้มลงเพื่อเอามือแหวแก้มก้นของบิดาเพื่อเปิดทางให้น้อยชายลองเย็ดพ่อตัวเองเป็นครั้งแรก
 พงษ์ตื่นเต้นจับท่อนควยตัวเองสาวควยช้าๆ ระหว่างถูกควยดุ้นเกือบ6นิ้วของแพน เสือกเข้ามา มันคับแน่นเพราะลำควยมันอวบอ้วนเกือบเท่าของพัฒ

 "อ่าส์ โอ้วว  กดมาให้สุดๆเลยแพน แช่ไว้ก่อนนะ"พงษ์แอ่นก้น พลางขมิบรับท่อนควยของแพน ควยอุ่นๆแทรกตัวนิ่ง

 "สุดยอด  ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะเย็ดพ่อได้ สุดยอดอ่าส์"แพนจับต้นขาแกร่งอวบแน่นของบิดาแน่น แอ่นเอวกดควยแช่คาเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆถอยออกมาแล้วกระแทกพรวดเข้าไปอย่างแรง
 "โอ๊ยยยย อ๊ะๆๆๆ"พงษ์ร้อง ก่อนจะถูกลูกชายคนเล็ก กระเด้าอย่างรุนแรง เด็กหนุ่มเย็ดรูอุ่นๆอย่างเสียวสะท้าน

 "อมควยพี่หน่อยนะ แพน "พัฒจับปลายคางของแพนขึ้นมา ก่อนจะจ่อควยให้น้องชายดูดเม้มไปด้วย แพนทั้งเย็ดทั้งอมควย เสียงครางลั่นอย่างเงี่ยนง่านดังลั่นห้อง
  พงษ์เจอลีลาเย็ดแบบสดใหม่ของแพนเข้าไปก็เสียวสะท้านน้ำควยปริ่มจะออกยิ่งแพนย่อตัวลง แทงควยเสยขึ้นมากระทุ้งผนังลำไส้มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนต้องร้องบอกแพนให้ค่อยๆ
 เกรงว่าตนน้ำควยจะทะลักออกซะก่อน
 แพนทนกระเด้ารูเย็ดที่ตอดรัดต่อเนื่อง ไม่ไหว มันเสียวจนเด็กชายหูอื้อ  แพนรู้ทันทีว่าตนจะหมดแรงที่จะกลั่นน้ำควยได้แล้ว แพนกอดรัดเอวหนาของพ่อแน่น
 ก่อนจะกดตัวซบหน้าลงกับไหล่ของพ่อ ขบไปบนไหล่ ก่อนจะพ่นเอาน้ำควยออกมาจากมากมาย

 "อ๊าคคคค   สุดยอดดด"แพนเกร็งตัวมองท่อนควยที่กระตุกพ่นน้ำควยเข้าไปในตัวของบิดา  เค้าถอนควยออกมา มองเห็นปากทางยังอ้าเป็นเนื้อสีแดงสดคลอไปด้วยน้ำเชื้อสีขุ่น
   รูเย็ดพ่อกระตุกยุบยับ น้ำควยเป็นคราบเยิ้มเคลือบท่อนควยเป็นเงาวับ

 "เย็ดมันมากเลยแพน เอาควยมาให้พ่อสิ"แพนคลานไปที่หน้าของพ่อส่งปลายถอกให้พ่อเลียทำความสะอาดโดยไม่รังเกียจสักนิด
 "พ่อ ยกก้นหน่อย เดียวน้ำควยน้องมันออกหมด" พัฒจับควยตัวเองกดพรวดเข้าไปครั้งเดียว ปากรูของพ่อมันอ้ารอรับไว้แล้ว แต่ด้วยความอวบใหญ่ของลำควย
  มันครูดผนังลำไส้ของพงษ์ หนุ่มใหญ่ครางลั่น น้ำตาคลอ เพราะความเสียวอยากจะบรรยาย  พัฒจับหัวนมของพ่อบี้บีบเค้นก่อนเริ่มกระเด้าเอวสวนควยเย็ดอย่างรุนแรง

 "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ สุดยอด พัฒ แรงอีก ยัดควยแรงอีก" ยิ่งพัฒงัดควยพงษ์ก็เสียววูบๆทั้งร่องตูดมันเสียวจนต้องร้องออกมา
  แพนมองภาพพี่ชายดึงผมของพ่อจนหน้าแหงนแล้วเร่งกระเด้าเย็ดพ่ออย่างสะใจ น้ำลายพ่อไหลย้อยคงเพราะความเสียวสะใจ
  แพนนอนหงาย ค่อยๆสอดตัวลงไปใต้ท้องพ่อ  ปากของเค้าตรงกับลำควยของพ่อพอดี สายตากำลังจ้องมองควยของพี่พัฒแทรกเข้าออก
  ในรูเย็ดบานปลิ้นของพ่อ มันช่างอัศจรรย์ น้ำควยพ่อไหลย้อยเป็นน้ำ แพนดูดเม้มขบบักเงี่ยงควยของพ่อ น้ำควยถูกกลืนกินลงคอ พงษ์เอง
  กดหัวควยกระถอกปากลงไปควยของแพนที่นอนหัวมาให้เค้าทั้งคู่นอนท่า69
 ด้านหลังถูกลูกชายคนโตกระแทกเย็ดซ้ำแล้วซ้ำอีก  จนไม่ไหวแล้ว พงษ์ยันแขนเท้าพื้นแน่นเกร็งตัวแอ่นควย ก่อนจะระเบิดเอาน้ำเชื้อที่กักไว้เต็มถุงกระโปก
  มันไหลเป็นละลอกผ่านเข้าสู้ปากของแพน ที่นอนรูดควยเค้า น้ำควยที่เหลือก็เปรอะไปทั่วหน้าของแพน ซึ่งเค้าก็ไม่พ่นถูกน้ำควยของแพนพุ่งใส่หน้า
 จนเลอะไปทั่ว เนื้อตัวมันลื่นเยิ้มไปด้วยน้ำเชื่อของลูกชาย


 "ออกแล้วพ่อ ออกแล้ว อ๊าคคค"พัฒนั่งคุกเข่ากระถอกควยโดยพี่พ่อและน้องชายนอนอยู่ในหว่างขา รอคอยน้ำควยพุ่งใส่ พัฒกระตุกควยคร้งสุดท้ายถอกจนสสุด
  หัวควยรั้งตึง น้ำเชื้อเหนียวเยิ้มพุ่งออกจากรูเยี่ยว กลิ่นคล้ายไฮเตอร์ลอยคลุ้งน้ำควย มากมายไหลเลอะไปทั่วตัวของพ่อ แพนคต่อมทับร่างของพ่อ ก่อนจะบดกายผสมน้ำควยให้กัน

 ก่อนจะหมดวัน น้ำควยรอบที่สามก็พุ่งเข้าตัวของพัฒ เมื่อพ่อลุกขึ้นทั่งงที่ตัวยังเปียกปอนไปด้วยน้ำควย กระหน่ำเย็ดพี่พัฒ  พ่อสอนแพนให้เย็ดพี่ชายในท่าหมา
 โดยให้พี่พัฒคลายเข่าไปตามพรมของพื้นห้อง ทั่งพ่อและแพนสลับกับเย็ดพี่พัฒ   เสียบควยตามกระเด้าดันพี่ชายคลานไปข้างหน้า
  มือมันก็ล้วงจับแผงอกแกร่งเป็ฯก้อนกล้ามเนื้อใช้เป็นที่ยึดกำแน่นรั้งนมแบบบังเหียนม้า
 ดึงรั้งตามจังหวะกระเด้าเจ็บนมมากๆ ตอนแรก แต่ไปสักครู่ก็ชิน  กลายเป็นความสะใจ
  พัฒเองคลานทั่วห้องราวหมาผสมพันธุ์ตามที่พ่อสอน มันอร่อยรูเย็ดจนน้ำตาตาคลอเบ้า
 พัฒถูกพ่อและแพนเสียบควยก่อนจะปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปท่วมจะมันไหลย้อยเต็มง่ามขา

 "สะใจจริงผมชอบท่านี้มากเลยพ่อ"พัฒนั่งหลังพิงโซฟา ชันเข่าปล่อยให้น้ำเชื้อไหลออกจากรูเย็ดอย่างไม่ใส่ใจ คงไม่ต่างกับอีกสองคน ที่มีน้ำเชื้อเต็มรูดากเหมือนกัน

 "หิวข้าวซะแล้วดิ เย็ดเพลินมืดแล้วมั้งเนี่ย"

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...