วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 10

"แล้วนั้นมึงจะไปไหนวะ"ผมยังคงแอบอยู่ตรงโรงเก็บไม้เก่าๆ จ้องมองพ่อกับน้าหมีผ่านรูผุๆของสังกะสี

 "กลับบ้านแปปนึง ไปเอาเหล้ามาไว้นี้ไง เดี๋ยวลืม"พ่อหันไปบอกน้าหมี "ผ้ามึงก็เอาตากเองละกันเดียวกุมา"ผมเองก็กำลังจะออกจากที่ซ่อนเพราะว่าน้าหมีคงไม่มีอะไรให้แอบดู  แต่ผมก็เห็นน้าเจตขี่รถเครื่องสวนเข้ามากับพ่อผมที่ออกไปพอดี
 "อ้าว ไอ้หมี ไอ้นันต์มันกลับบ้านแล้วรึไง" น้าเจตยกพวงปลาดุกที่มัดรวมกับออกจากตระแกรงหน้ารถ
 "อืมๆ เดี๋ยวมาเย็นๆละมั้ง" น้าหมีกำลังหยิบกระตร้าผ้า เดินมาทางราวที่พ่อกับน้าทำไว้หลังบ้าน ทำให้ผมต้องขยับตัวตาม
 "กูนึกว่าไอ้สันต์อยู่นี้ เสียเที่ยวเลยวุ้ย" น้าหมีหันมามอง "เสียเที่ยวอะไรว่ะเจต"
  "กะว่าจะขอมันเย็ดสักหน่อย ไม่ได้เอาใครมา2-3วัน เงี่ยนชิบ" น้าเจตเอามือกำเป้าตัวเอง พรางทำหน้าเซ็ง ผมว่าควยแกคงแข็งขึ้นมาแล้วละ เพราะตอนนี้ดุ้นของแกกำลังดันกางเกงที่เปียกน้ำ มองเห็นเป็นลำนูนเชียว
 "เย็ดกับกูก็ได้ เอาไหมละ ตูดมึงยังไม่เคยโดนควยกูเลยนี่หว่า" น้าหมีหยุดสะบัดผ้า หันมามองน้าเจต ตาแกหื่นเอาเรื่องเลย
 "เฮ้ย ไอ้ห่าควยมึงใหญ่ แล้วกูก็ไมชอบโดยเย็ดด้วย กูว่าเจ็บเอาเรื่องน่าดู"น้าหมียิ้มกริ่ม
 "อะไร มันก็เจ็บนะ แต่ก็แค่แปปเดียว พอควยเข้าไปหมด แม่งเสียวสุดๆ มึงต้องลอง "น้าเจตมองน้าหมี "อย่าบอกนะว่า มึงก็ถูกเย็ดอะ ไม่น่าเชื่อ"
 "ทำไมว่ะ ผู้ชายเย็ดกัน จะเย็ดรึโดนเย็ดก็เสียวทั้งนั้นแหละ ผลัดกันด้วย เมื่อกี้กูยังผลัดกันเย็ดกับไอ้นันต์เลย ไม่เชื่อมึงดู" น้าหมีนี้ช่างยั่วจริงๆ คงคิดว่าน้าเจตไม่เชื่อ ตอนนี้น้าหมีปลดบอกเซอร์ลงไปกองกับพื้น ร่างกำยำยืนเปลือย ก่อนจะหันหลัง ก้มตัวลง แยกขาออก แล้วน้าแกก็เอามือแหวกรูตูดที่เพิ่งโดนพ่อผมตอกควยเย็ดไปเมื่อกี้
 "โห จริงด้วย สัสหมี น้ำเงี่ยนยังคารูตูดมึงอยู่เลย รูมึงโบ๋เลย เห็นแล้วเงี่ยนเลยว่ะ" น้าเจตเดินเข้าประชิดกับก้นน้าหมี แกนั่งลงตรงกับก้นของน้าหมีพอดี  ผมเห็นน้าเจตเอามือจับรูตูดน้าหมีใหญ่เลย สงสัยอยากเย็ดน้าหมี
 "ซี๊ดดด จะเย็ดกูรึไง"น้าหมีหันกลับมาถาม แต่น้าเจตไม่ชอบเอาแต่จ้องมองก้นของน้าหมี
 "ขอได้ไหมว่ะไอ้หมี ควยกุปวดไปหมดแล้วเนี่ย" น้าเจตถอดกางเกงที่เปียกน้ำนั้นรูดลง ก่อนจะโชว์ดุ้นเนื้อยาวๆ ดุ้นสีคล้ำอวบตึง เงี่ยงหัวควยบาน กระดกหงึกๆ

 "แล้วกูละ ตูดแน่นๆแบบนั้นกูว่าถ้ากูได้เย็ดนะ มึงจะติดใจลองไหม" น้าหมีเองก็เช่นกันควยของแกดันทะลุช่องว่างของบอกเซอร์ผมมองท่อนควยโผล่ออกมา น้าเจต ก้มมองควยของน้าหมี แกหน้าตาแดงกล่ำเลย
 "เอาว่ะ พวกมึงยังเย็ดกันได้ มันคงมันแน่ๆ แต่มึงเด้าเบาๆนะไอ้ห่า ควยเหมือนม้า"
 "กุยังชอบเลย ไอ้นันต์ก็ชอบ พลัดกันเย็ดมันสนุกนะมึง รับรองติดใจ กุว่าเข้าบ้านดีกว่า " เพราะทั้งสองน้าพากันเดินควยแข็งเข้าบ้าน นั้นต้องทำให้ผมมุดรั้วต้นเข็ม บ้านพักครูหลังนี้ตอนอยู่ก็มาเล่นซ้อนหากันประจำ มาวันนี้น้าหมีทำซะเรียบร้อยเชียวไม่มีฝุ่นรึขยะหลงเหลืออีกเลย ก็แต่รอยแตก รอยพุเล็กๆน้อยๆ
 "กูนึกว่าจัดของแล้ว"น้าเจตยืนอยู่กลางห้อง ตอนนนี้ยังเต็มไปด้วยข้าวของตู้โต๊ะ ที่ยังไม่เข้าที่
 "เอาน่าเย็ดกัน่อน เจนมึงหยิบเจลบนเก้าอี้มาด้วย"น้าหมีเองเดินควยส่ายโงนเงนไปดึงเอาเบาะสีเขียว ลากมาไว้มุมห้อง ก่อนจะนั่งเอาหลังพิงพนัง
 "ควยใหญ๋ชิบหาย  ไอ้ห่าหมี"น้าเจตนั่งใกล้กับน้าหมีบีบเอาเจลมากมายใส่ควยของน้าหมี
 "ทาตูดมึงด้วย ลื่นๆยิ่งน้ำควยแตกในตูดแล้วเย็ดนะ มึงก็รู้ใช่ไหมว่ามันเสียวควย"น้าหมีนั่งกระถอกควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเจล
 "ท่านี้นะ เย็ดง่าย แม่งตื่นเต้นว่ะ ช้าๆนะมึง"น้าเจตคุกเข่าอยู่ในท่าหมา แกแยกขาออกกว้างคงพยายาม ให้ร่องก้นอ้าออก
 "เจต แม่งรูตูดมึง สุดยอดว่า ของชิมก่อนนะ เดียวค่อยเย็ด "น้ามหีเอามือขยุ้มก้นของน้าเจตทันที ก่อนจะถ่มน้ำลายแล้วรีบซุกหน้า ดูดเลียรูเย็ดของน้าเจตทันที
 "อู้ยยยย เสียวสัส ไอ้หมี อ่าส์ "น้าเจตแอ่นกระดกก้นใส่หน้าน้าหมี ปากก็ครางยาว หน้าเหยเก ท่อนควยกระดกหงึกๆ น้ำเงี่ยนไหลหยดลงพื้นแล้วตอนนี้
 "เย็ดถึงมึง ซี๊ดดด เสียวชิบ ลิ้นมึงนี้สุดยอด"น้าหมีขยับเอาควยที่เต็มไปด้วยเจล   จับควยตัวเองถูไถไปตามปากก้นที่มีเส้นหมอยรอบๆ บางครั้งก็เอานิ้วแทงสวนเข้าไป
 "อ๊าาา ซี๊ดดด มันเจ็บๆ แสบๆว่ะ เอาควยเข้ามาเลยมึง ขอควยดีกว่า"น้าเจตแอ่นก้นกระเด้งชนกับท่อนควยของน้าหมีที่จ่ออยู่ตรงหูรูดพอดี ก้นของน้าเจตนั้นกำลังกระเด้งสู้กับท่อนควยของน้าหมีที่ทำท่าจะยังไม่เย็ดเอาแต่ เสือกควยไปมาอยู่ที่ร่องก้น
 "เย็ดกูเถอะไอ้หมี เสียวจนน้ำแทบแตกแล้ว เย็ดเลย"น้าเจตเงี่ยนมากๆ หน้าแดง ตาแดงกล่ำ
 "เพื่อนขอมาเราจัดให้เลย อย่าเกร็งนะมึง ควยกุมันชอบเย็ดตูดเพื่อน"ตบไปที่แก้มก้นนั้นเบา ๆ อย่างหยอกล้อเป็นการส่งญาณเตือน และเหมือนน้าเจตแกเอาแต่หลับตา น้าหมีเลย เสือกควยทิ่มลงครั้งเดียวโดยไม่ชะลอ ทำเอาน้าเจตกัดปาก ครางลั่น
 "โอ๊ยยย อู้ยยย ไอ้เชี่ยหมี ซี๊ดดดด อย่าเพิ่งขยับนะมึง อู้ยยย" น้าเจตพยายามอ้าขาออกอีกครั้ง ตอนนี้น้าหมีก้มลงจูบไปทั่วแผ่นหลังแทนๆของน้าเจต ซุกไซร้โลมเลียต้นของของน้าเจต เอามือล้วงกระถอกควย เอานิ้ววนเล่นทั่วปลายหัวถอกฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
 "รูเย็ดมึงร้อนมากเลย แน่นสุดๆ ซี๊ดดดด"น้าหมีแกแทงควยสวนเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม แล้วกดแช่อยู่อย่างนั้นปรับจังหวะโดยไม่ยอมขยับทันที ก่อนที่จะเริ่มซอยถี่และเร็วขึ้นตามลำดับ
 "อ่าส์ เสียวว่ะ เสียวๆจุกๆ แต่มันว่ะอ่าส์ แรงๆเลยไอ้หมี"น้าหมีเริ่มเปลี่ยนเป็นเอียงตัวตะแคงนิดหน่อยก่อนจะเย็ดเสยขึ้นลงทำเอาน้าเจตร้องลั่น การกระแทกกระทั้นของน้าหมีเต็มไปด้วยแรงที่หนักหน่วงและเข้มข้นเหมือนที่เย็ดกับพ่อผม
 "โอ๊ยยย ตูดมึงแน่นจริงๆไอ้เจต เสียวควย มันควยสุด ขมิบดากหน่อย ซี๊ดดดดด"น้าหมีกอดเอวของน้าเจต แล้วเร่งกระเด้าเย็ดอย่างดุเดือด ในบ้านมีแต่เสียงคราง อื้อ  อื้อ  อื้อ  ผสมเสียงหนอกเนื้อกระทบกันดังสนั่น เหงื่อไหลย้อย แต่น้าหมีกับน้าเจตก็ยังเย็ดกันอย่างเผ็ดร้อน ลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวตวัด ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลาย
 "แรงอีก   อีก ไอ้หมี แรงอีก โอ้ววววว "น้าเจตแอ่นกระดกก้นสูง เปิดทางให้น้าหมีเพิ่มแรงเย็ดได้ถนัดและแรงขึ้นกว่าเดิม
 "ซี๊ดดด มึงไอ้เจต ใกล้ยัง กุจะออกแล้ว อ่าส์ "น้าหมียกตัวขึ้นเอามือตบฉาดไปที่แก้มก้นแข็งเป็นก้อนของน้าเจต ก่อนจะเร่งเอวกระเด้าเย็ด น้าเจตได้แต่คราง แล้วเร่งซอยควยตัวเอง
 "โอ๊ะๆ ๆ  มึงน้ำกูแตกแล้วไอ้หมี กระแทกกูแรงๆ แรงอีก อ๊ะๆ"น้าหมีเอาแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อสอดเข้าใต้วงแขนน้าเจต แล้วรวบยกช่วงอกของน้าเจตให้แอ่นขึ้น ทำให้ควยของน้าเจตโด่งชี้ไปของหน้าหัวควยแดงกล่ำ เต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน ปริ่ม และหยดลเป็น
 "โอ๊ยยย ควยมึง แรงอีก อ่าส์ เย็ดเข้ามาแรงๆ"น้าเจตหันกลับไปบดขยี้ลิ้นกับน้ากมีที่เร่งกระเย็ดสวนเข้าไปในรูตูดของน้าเจตอย่างรุนแรง ร่างกายของทั้งคู่เต็มไปด้วยเหงื่อ
 "ออกแล้ว ไอ้เจตออกแล้ว"น้าหมีซุกไซร้อยู่ข้างๆหูน้าเจต ตูดเกร็งเป็นก้นชัดเจน เอวกระตุก เกร็ง ผมเห็ฯควยของน้าเจตเองก็ ทะลักเอาน้ำควยสีขาวขุ้น มากมาย น้ำควยแตกทะลักออกจากรูเยี่ยวหยดย้อยลงบนเบาะสีเขียว หลายละลอง
 "ซี๊ดดดดดดดดดดดด อ่าส์  แตกแล้ว โอ๊ยยย" น้าเจตเกร็งควยพร้อมกับน้าหมีที่คงพ่นน้ำเชื่อเต็มรูเย็ดของน้าเจต
 "โอ๊ะ โอ๊ะ หมดแล้วน้ำควยกู ตุดมึงดูดหมดเลย นี่ผ้าเช็ดสิมึง" น้าเจตนั่งยองเอาทิชชูม้วนใหญ่เช็ดไปที่รูเด้าที่เริ่มคายน้ำควยของน้าหมีลงมาที่หว่างขา
 "มันเสียวมากเลย กุว่าแล้วทำไมเด็กๆมันชอบให้เย็ดตูด เสียว เจ็บ แต่แม่งสะใจว่ะ"น้าเจตยิ้มกว้าง "สบายตัวแล้วสิมึง น้ำควยโครตเยอะอะ ฉุนสุดๆ"
 ผมแอบมอง น้าหมีโกยน้ำควยของน้าเจตที่นองอยู่บนเบาะเข้ามาใส่ปาก ก่อนจะหันไปจูบแลกน้ำควยผสมน้ำลายกันพักใหญ่
 "ควยกู เย็ดมัน บอกแล้ว" น้าหมีจับควยบีบเค้นจนน้ำควยที่ค้างอยู่ไหลออกมาหมด
 "แหมๆ ไอ้ขี้คุย เดียวรอกูเย็ดมั้งมึงจะติดใจ"
 "เอาเลยไหมละ"น้าหมีทำท่าจะเข้าไปดูดควยของน้าเจต แต่ก็ได้ยินเสียงรถดังมานอกบ้าน ตอนนั้นผมรีบกระโดดขึ้นกำแพงเลย มันตกใจ ควยครูดไปกับปูนแสบไปอีก
 ได้ยินเสียงคุยแว่ว ว่าจะกินปีใหม่ที่บ้านใครดี สงสัยเป็ฯพี่สันต์  ผมแอบฟัง จนได้ความว่าคืนนี้จะไปกินที่บ้านผู้ใหญ่แล้วให้ค่อยๆแยกตัวมากินที่บ้านนน้าหมี
 "กินย่างเดียวเหรอ เย็ดด้วยได้ไหมมึง"เสียงพ่อผม มากับพี่สันต์แน่ๆ
 "ใครมาช้าก็ถูกเย็ดละ กูอยากขึ้นไปเย็ดที่สนามเด็กเล่นอะ เห็นแล้วเงี่ยนดี"
 "เอ่อ อย่าเลยมึงไอ้ห่าตรงนั้นใกล้บ้านยายพาน เดียวมึงซวย"เสียงพ่อผมเตืน
 "เย็ดกันแค่นี้ก็พอ เอาละมาช่วยกูทำบ้านก่อน ไอ้ห่า เร็วๆ หมดแค่นั้น ผมก็ไม่ได้สนใจรีบกลับบ้าน วันนี้มีจับของชวัญยังไม่ได้เตรียมเลย
วันรุ่นขึ้น วันที่29 ผมมาหาพ่อที่บ้านแต่ก็ไม่มีใครอยู่ ก็พอดีปั่นออกมาก็เจอพวกเพื่อนชวนกันไปเล่นที่

ลานวัดจึงรู้ว่าพวกผู้ชายของหมู่บ้านมาช่วยกันทำเวที รึไม่ก็ติดไฟ เพื่อรอรับงานวัดในวันส่งท้ายปี เหล่าบรรดาชาย-หญิงในหมู่บ้านบ้านก็มาช่วยกัน  ผมมองเห็นพ่ออยู่ตรงมุมหนึ่งของเวทีที่จะทำเป็นเวทีรำวง วิ่งเล่นอยู่พักใหญ่เกือบๆ5โมงเช้า เพื่อนๆก็ชวนกันไปเล่นเกม แต่ไอ้โจมมันขอตัวกลับบ้าน ตอนแรกผมก็ไม่ได้อะไร แต่ดันเห็นมันเดินเข้าไปหาพ่อผมที่ยืนอยู่ใต้ต้นจำปา พ่อยืนอยู่คนเดียว ผมเลยวิ่งแอบๆไปยืนใต้บันไดขึ้นวัด เพื่อแอบฟังพ่อคุยกับไอ้โจม
 "ว่าไงโจม ไม่มาหาครูมั้งเลยนะหมู่นี่" พ่อผมยื่นแก้วน้ำหวานให้มัน
 "ก็ช่วยงานหลวงลุงครับครู คือ.....ผมอยากให้ครูสอนเรื่องคณิตฯบทที่4ให้หน่อยอะครับ ว่างไหมครับวันนี้"
 "ตอนนี้เลยเหรอ แต่ครูยังไม่ได้อาบน้ำเลย ดูเหงื่อครูสิ "
 "ไม่เป็นไรครับ ผมไม่เห็นเหม็นเหงื่อครูเลย "
 "ฮ่าๆ เดี๋ยวครูไปบอกน้าหมีกับพี่สันต์ก่อน นะ"ไอ้โจมรีบดึงแขนพ่อผม มันหันมองไปที่สองคนที่พ่อเอ่ยถึง
 "ผมอยากให้ครูไปคนเดียวมากกว่าอะครับ ได้ไหม" ผมคิดว่ามันคงอยากให้พ่อผมไปเจอน้ามิตรพ่อมันแน่ๆ
 "เอางั้นเหรอ ควยดุ้นเดียวพอเหรอ" ผมพูดเบาๆ ทำเอาไอ้โจมหน้าแดง
 "โห ครูก็พูดไป ผมไปรอที่บ้านนะครับ อยากเรียนกับครูจะแย่" ผมได้ยินแค่นั้นก็รีบไปบ้านของไอ้โจม บ้านหลังนี้อยู่ข้าวัด เป็นบ้านหลังเดียว ที่ปลูกอยู่ใกล้ๆกับวัด รอบข้างเป็นแปลงนายาวไปยันสุดลูกตา บ้านของโจมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวรอบบ้านเป็ฯต้นลูกหว้าสูงใหญ่ มีรั้วไผ่ปลูกล้อมรอบ ผมมาหยุดอยู่ หลังบ้านของมัน เงียบเชียบ สายตาผมสอดส่องมองไปทั่วบ้าน ผมนั่งลงตรงกระโจมกองฟางสูงเลยหัว หูก็รอว่าเมื่อไหร่พ่อกับไอ้โจมจะมา นั่งรอได้ครู่เดียว
 "ขอครูอาบน้ำก่อนได้ไหม ร้อนมาก เหงื่อท่วมไปหมด "ผมเงี่ยหูฟัง เหมือนว่าทั้งคู่เดินมาหลังบ้านกันแล้ว
 "ผมไม่เหม็นหรอก โธ่ไม่เชื่อผมรึไง" ตอนนั้นเอาเอานิ้วแหวกเส้นฟางออกพอมองเห็น ตอนนี้ไอ้โจมนั่งยองอยู่ตรงเป้าพ่อผม พ่อผมใส่กางเกงยีนส์ตัาเก่าๆเสื้อยืดห่านคู่ เหงื่อท่วมตัว ไอ้โจมกำลังเอามือรูดซิบกางเกงยีนส์ของพ่อ แล้วก็เอาหน้าของมันก้มลงจับท่อนควยที่อยู่ในกางเกงในสีน้ำตาลจองพ่อ ออกมาสูดดม มันจงใจเอาจมูกสูดลมแรงๆ ให้พ่อผมเห็น
 "เห็นไหม ควยครูห๊อมหอม ผมชอบควยใหญ่ๆของครูที่สุด"
 "น่าเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ครูหน่อย ขออาบน้ำดีกว่า ครูร้อน" ไอ้โจมมันก็ไม่ว่าอะไรเดินเข้าบ้าน ผมนั่งมองพ่อเดินไปที่ บ่อน้ำหลังบ้านของไอ้โจมมีบ่อน้ำ รอบๆเป็นโอ่งสีน้ำตาลหลายใบวางอยู่รอบๆ พ่อปลดกางเกงยีนส์ ถอดเสื้อ เหมือนว่านี้คือบ้านตัวเอง แล้วพ่อก็ดึงกางเกงในออกมา พอดีกับไอ้โจมเดินมาหาพ่อ
 "นี่ครับครูผ้า ส่วนอันนี้ผมขอนะ"ไอ้โจมก้มลงไปหยิบกางเกงในของพ่อผมที่กองบนพื้นดิน ขึ้นมา มันจับเป้ากางเกงในของพ่อขึ้นมาดมอีกครั้ง พ่อผมยิ้มน้อย แล้วก็หันไปจ้วงน้ำเข้ามาอาบ ควยแช็งปั๋งกำลังถอกพ่อตักน้ำราด
 "งั้นเดียวผมเข้าไปรอในบ้านนะครู" ตอนนี้ผมแอบมองพ่อแก้ผ้าอาบน้ำ ร่างกายกำยำของพ่อ เปียกน้ำ แก้มก้นแกร็งเป็นก้อน ดูเนียนตา พ่อผมอาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวนุ่งผ้า เดินควยตุงเข้าบ้าน  แต่ผมกำลังจะตามเข้าไปก็ได้บินเสียงพูดพ่อดังๆ "เฮ้ย เอาแบบนี้เลยเหรอ" ผมรีบกระโดดเข้าไปเอาตาแนบที่ขอบหน้าต่างบ้าน
 ในบ้านมืดๆ เพราะเล่นปิดหน้าต่างหมด ในบ้านสลัวๆ ผมเห็นไอ้โจมเปิดเพียงพัดลมเพดาน กับแสงสว่างจากจอทีวี มันนุ่งกางเกงในของพ่อผม  ในมือมีผ้าพื้นเล็กถือเอาไว้
 "ผมอยากเล่นแบบนี้กับครูมานานแล้ว "พ่อผมเองเอามือปลดผ้าที่นุ่งลงทันที ท่อนควยยาวใหญ่แข็งโด่ หัวถอกบานร่าสีแดงคล้ำ เส้นเลือดปูดโปนพันอยู่โดยรอบ พ่อยืนแยกขากระดกหัวหงึกๆ เหมือนเป็นการทักทายไอ้โจม ผมมองที่โคนควยที่รกไปด้วยพงหมอยดำหงิกงอ บวกกับกระโปกสองใบใหญ่ห้อยอยู่อย่างน่าเกรงขาม
 "เอาสิครูเองก็เงี่ยน ไม่เจอตูดแน่นๆของเอ็งมาหลายวันแล้ว"
 "ถ้าผมมัดเจ็บรึปวดตา บอกกผมได้นะครู"ตอนนี้ไอ้โจมดึงมือพ่อผมที่แก้ผ้าเดินไปนอนบนเตียงของมัน  พอพ่อผมนอนหงายมันก็ขึ้นไปนั่งอยู่เหนืออกพ่อผม ผมเห็นไอ้โจมกำลังเอาท่อนควยของมันที่ตุงแน่นอยู่ในกางเกงในพ่อผม ส่ายกดไปที่หน้าเข้มๆของพ่อผมอยู่
 "อืมม แข็งจริงควยเอ็งนี้ แล้วไม่รู้ว่าหอมควยเอ็งรึว่าควยของครูเนี่ย"พ่อแซวไปโจม จนมันค่อยๆเอาผ้ามัดพ่อตาของพ่อผม  แล้วจับมือของพ่อ มัดไว้กับหัวเตียง แต่มองแล้วก็คงไม่แน่นเท่าไหร่
 "อ่าส์ ตื่นเต้นว่ะโจม  "พ่อผมครางเมื่อไอ้โจมก้มลงโก่งคอดูดควยของพ่อผมอย่างเอาเป็นเอาตัว มันดึงหนังควยของพ่อ แล้วเอาฟันขบดึงหนังหุ้มควยของพ่อเล่น ก่อนจะแลบลิ้นละเลงเล่นที่เนื้ออ่นอๆ บนหัวถอกบานๆอย่างเอร็ดอร่อย แต่ผมต้องตกใจยิ่งกว่า เพราะในห้องตอนนี้ไม่ได้มีแต่ไอ้โจม แต่ที่ประตูห้องนั้นมีร่างของชายคนหนึ่งสูง เดินมาทางไอ้โจมที่กำลังดูดเลียควยของพ่อผม จนชายคนนั้นเอามือมาจับที่ไหล่ของโจม
 "หยุดทำไมเหรอโจม ครูกำลังเสียวควยเลย" พ่อผมพยายามถามไอ้เจ้าโจมแต่มันกับชายหนุ่มอีกคนยิ้มให้กัน ผมเองก็กลัวผสมตื่นเต้น ไอ้โจมพาใครสักคนมารุมเย็ดพ่อตัวเองแน่ๆ แล้วก็จริง เมื่อไอ้โจมกระโดดลงจากเตียง ปล่อยให้ชายคนดังกล่าวขึ้นไปแทนที่ แต่ไม่ใช่เอาปากไปดูดควยให้พ่อผม แต่กลับกัน ชายคนนั้น แก้ผ้า จนผมเห็นควยดุ้นเขื่องนั้นดีดผึ่งออกจากางเกงใน ควยของเค้านั้นทั้งใหญ่ยาวไม่แพ้พ่อผมเลย
 "รอแปปนะครูเปลี่ยนท่า ครูชอบตูดผมรึป่าว"ไอ้โจมส่งเสียงแต่ตัวมันยืนอยู่ข้างๆพ่อผม ส่วนชายอีกคนนั้นก้าวขึ้นไป นั่งแหกตูดตัวเองลงไปที่ปากพ่อผม  ส่วนผมนั้นความรู้สึกมันเสียวที่กลางสันหลังเหมือนมีกระแสไฟฟ้า วิ่งจนเสียววาบ รู้สึกปวดหนึบที่เป้ากางเกง
 "อู้ยยยยย อมควยแข็งจริงๆ เอามิดท่อนควยครูเลย โอ๊ยยยย" ชายคนนั้นอ้าปาก อมควยของพ่อผมทั้งลำหายเข้าไปในลำคอ ไอโจมนั่งยองๆ มองท่อนควยของพ่อผมกำลังถูกปากของเค้าคนนั้นดูดอม จนน้ำลายไหลย้อยเต็มดุ้นควย  ส่วนพ่อผมนั้นได้แต่นอน แลบลิ้นออกมา สบัดหัว ป่ายปัดลิ้นไปตามแนวรูเย็ด บางครั้งก็ถูกก้นงอนๆนั้น นั่งทับลงไปอย่างจัง แต่ดูเหมือนพ่อผมกลับชอบ ยิ่งถูกนั่งทับด้วยกัน พ่อผมก็ยิ่งเอาตอหนวดนั้น สบัดใส่เนื้อบั้นท้าย จงใจทิ่มตอหนวดใส่รูเด้าของสะใจ
 "ตูดเอ็งนี้ใหญ่ขึ้นรึป่าว เลียเต็มลิ้นเลย มานั่งลงมาอีกครูชอบตูดแบบนี้" ผมว่าชายหนุ่มคนนั้นกำลงพยายามเก็บเสียงที่จะครางออกมา เพราะเค้าจับไอ้โจมประกบปาก เกี่ยวลิ้นกันระหว่างโก่งรูเด้าให้พ่อผมละเลงลิ้น
 "เฮ้ยยยย ใครว่ะ โจม โจม ๆ"จู่ๆพ่อผมก็ดิ้นคลุกคลัก พยายามจะลุกจากเตียง ไม่ใช่อะไร ก็ไอ้โจมกับชายคนนั้นกำลังใช้ลิ้นโลมเลียดุ้นเนื้อของพ่อผม เหมือนทั้งคู่กำลังจูบโดยมีควยของพ่อผมขั้นระหว่างปากทั้งสอง  พ่อผมดิ้นอย่างรุนแรง จนไอ้โจมต้องดึงชายคนนั้นลงมาจากเตียง
 "ใจเย็นๆครู ใจเย็นๆ"ไอ้โจมพยายามจับไปที่ตัวพ่อผม
 "ผมจะเปิดตาครูแล้วนะ อย่างตกใจละกัน"
 "ไอ้มิตร  เฮ้ยย ไอ้มิตร จริงๆด้วย เมื่อกี้ตูดมึงใช่ไหม" พ่อผมตาค้าง มิตร คือใครว่ะ ผมสงสัย
 "เอ่อ กุเอง เป็นไงตูดกูชอบไหม" ชายที่ชื่อมิตรนั่งข้างๆพ่อผม เค้าก้มลงเอาลิ้นเลียไปที่จักแร้ของพ่อ เค้าก้มลง โดยอีกข้างก็เป็นไอ้โจม กำลังเลียไปทั่ววงแขนของพ่อผม
 "อู้ยยย เอ็งร้ายมาก ไอ้โจม มึงด้วยไอ้มิตรกลับมาทำไมไม่บอกว่ะ อู้ยยย"พ่อผมคงเสียว ยิ่งคือมือใหญ่ๆของคนชื่อมิตรกระถอกควยพ่ออย่างแรง
 "ก็พอ่ผมเค้าไม่ให้บอกครูนี่" พ่อไอ้โจม โห ผมอึ้งทีแรกนึกว่าหลวงตาที่วัดเป็นพ่อมัน
 "แต่มึงควยใหญ่ขึ้นนี้หว่าไอ้นันต์ อมเต็มปากเลย ยังงั้นช่วยดูดควยกุมั้งนะคิดถึงปากอุ่นๆของมึงว่ะ"ว่าแล้วน้ามิตรก็คล้อมหน้าพ่อผมจับท่อนควยจ่อไปที่พอ่ผม
 หัวควยบานๆสีคล้ำ พ่อผมจูบไปที่หัวควยนั้น ก่อนจะอ้าปากอมท่อนลำที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน
 "ซี๊ดดดดส์ เสียวควย"น้ามิตรตอนนี้หลับตาพริ้มด้วยความเสียว กระเด้าเอว ส่งท่อนควยเข้าปากของพ่อผมที่นอนหงายยู่บนเตียงโดยมีไอ้โจมคอยตามเลียร่างกายของพ่อผม
 "โอ๊กๆๆ..."
 "ไอ้ห่ามิตร ทิ่มควยมาลึกเลย เย็ดช้าๆสิว่ะปากนะโว้ยไม่ใช่ตูดไอ้ห่า"
 "พ่อเลิกแกล้งครูผมได้แล้วนะ ครูครับหัวควยครูแดกเถือกเลย น้ำจะแตกแล้วเกรอ เอามาแตกในตัวโจมนะๆ"
 "โห ไอ้ลูกคนนี้ รักครูมากกว่าพ่อรึ เดี๋ยวจะเย็ดครูเอ็งให้ลุกไม่ขึ้นเลย"
 "ฮ่าๆ มาเถอะโจมมาให้ครูเอาควยยัดตูดอุ่นๆของเอ็งหน่อย ควยครูมันคิดถึงเอ็ง ปล่อยพ่อเอ็งไป" พ่อดึงไอ้โจมลงไปนอนกอดก่ายกัน แล้วมันก็นอนคว่ำหน้าลง พ่อผมเอาหมอนสอดใต้ท้ง จนก้นมันโก่งขึ้นมาพอดีกับควยของพ่อผม
 "ตูดสวยจริงๆ "พ่อคุกเข่ากำลังละเลงลิ้นเล่นกับปากทางด้านหลังของไอ้โจมโดยไม่สนใจน้ามิตร
 "หันตูดมาให้กูแบบนี้ก็ได้เสียวกันนะสิ มึงไอ้นันต์" แล้วน้ามิตรก็จับเอวพ่อผม แล้วกดควยเข้าตูดพ่อผทันที
 "โอ๊ยยยยย อ่าส์ ไอ้มิตร ช้า อู้ยยยย" พ่อเกร็งแหงนหน้า หน้าตาบิดเบี้ยว แต่ก้นอ้นรับท่อนควยของน้ามิตรที่กำลังเสือกเข้ามาในตัวของพ่อ
 ผมจ้องมองพ่อจับแก้มก้นของไอ้โจมแหวกแล้วละลเงสบัดปาก แลบลิ้นใส่รูก้นของมัน ส่วนด้านล่าง น้ามิตรจับพ่องอเข่าขึ้นมา ก่อนจะกระเด้าเย็ดพ่อ ที่ได้แต่คราง เสียงอื้อๆ ในลำคอเพราะก้นของไอ้โจมกำลังนั่งทับปากของพ่อผมอยู่พอดี  ไอ้โจมเองก็กำลังเอามือกระถอกควยของพ่อผมที่เต็มเยิ้มไปด้วยน้ำลายของมัน พ่อผมกำลังโดนสองพ่อลูก รุมอยู่บนเตียงนอน น้ามิตรที่กำลังรัวเอว ส่งท่อนควยลำเขื่องเย็ดพ่อผมอยู่
 "อ่าส์ ซี๊ดดดด ตูดมึงเย็ดมันจริงๆไอ้นันต์ ไม่เจอตั้งนานก็ยังเย็ดมันเหมือนเดิม"
 "ซี๊ดดด ครู ช้าๆครับ ช้าๆ ตูดผมอยากได้ควย อยากให้ครูมาเย็ด ปล่อยน้ำควยใส่ตูดผมอะ หยุดเลียก่อน ซี๊ดดด"ไอ้โจมต้องพยายามยกขาออกจากอกที่คร่อมเหนืออกพ่อผม มันนั่งหน้าแดงกล่ำ ท่อนควยของมันกระดกหงึกๆ หัวถอกเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้ม  พอดีกับน้ามิตรก็ดึงควยของจากรูตูดพ่อผมเช่นกัน
 "โอ๊ยยย อ่าส์  ไอ้ห่ามิตร จะดึงควยออกก็ไม่บอก" พ่อผมเองดึงไอ้โจมให้นั่งคลานสี่ขาหันตูดไปทางพ่อมัน  ส่วนพ่อผมนั้นก็ประกบจูบกันไอ้โจม ส่วนตูดงอนๆของมันกำลังถูกพ่อ ตัวเอง ค่อยๆเอาควยจ่อ ก่อนจะกดพรวดเดียวควยดุ้นเขื่องก็จมหายมิดลงไป ผมดูอย่างตื่นเต้น ไอ้โจมมันช่ำชองเรื่องนี้อยู่แล้ว มันไม่มีอาการสะดุ้งรึเจ็บปวดเลย มันกลับกระเด้งก้น แล้วแอ่นตูดพยายามให้ท่อนควยของพ่อมันเข้าไปสุดลำ
 "ซี๊ดดด แน่นชิบเลย ไอ้โจม ลูกพ่อ อื้ออ" น้ามิตรครางเสียงต่ำ เอามือจับที่เอวของลูกชาย ชันเข่าขึ้นข้างนึง เริ่มซอยเย็ดหนักๆ แกก็แทกโดนไม่ออมแรงเลย
 น้ามิตรตอนนี้อยู่ในท่าคุกเข่ากระเด้ารูตูดของลูกชายโดยมีพ่อผมจับร่างของไอ้โจมเอาไว้ สองคนกำลังระดมจูบปากอย่างดุดัน แถมน้ามิตรเย็ดด้วยลีลาที่พริ้วไหวแต่หนักหน่วง แกกระเด้าเย็ดถี่ ๆ สลับกับสาวควยยาวจนสุดลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่จนกระโปกยานฟาดเข้ากับง่ามตูดเสียงดังปั๊ก!! บางครั้งมันก็กดแช่ควยอยู่นานเหมือนว่าจะให้รูตูดของลูกชายคุ้นเคยกับควยของตัวเอง
 "อู้ยยยย พ่อแรงๆเลยครับ ผมชอบ อ๊าาา"ไอ้โจมแอ่นกัน รับแรงเย็ดของพ่อตัวเองที่เริ่มเย็ดเร็วขึ้นและแรงขึ้น ยิ่งเสียงครางของน้ามิตรแล้ว ผมกะเอาไว้ว่าน้าแกคงใกล้แล้วแน่ๆ เพราะใบหน้าของแกแดงกล่ำ เหงื่อฝุดออกเต็มใบหน้า
 "ออกแล้วลูก มาแล้ว น้ำควยพ่อมาแล้ว ขมิบดากหน่อย อู้ยยย"น้ามิตรก้มลงจูบที่หลังลูกชาย เลยไปแลกลิ้นกับพ่อผม เอวของแกก็ยังไม่หยุดเย็ด แต่กลับแรงและเร็วขึ้น จนสุดท้ายแกก็กระแทกเอวครั้งสุดท้ายอย่างแรง ดึงก้นของไอ้โจมเข้ามาอัดกับดงหมอยตัวเอง
 "โอ้ ออกแล้ว มึง อ่าส์ อ่า อู้ยยย" ผมจ้องมองร่างของน้ามิตรกำลังเกร็งอย่างแรงแก แล้วก็ชักควยที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำควยที่กำลังจะไหลออกมา พ่อผมก็รีบลุกออกจากตรงนั้น เดินเข้าไปสลับที่กับน้ามิตร
 "เข้ามาเลยครู อู้ยยย"คงเพราะตูดขของมันตอนนี้มีน้ำควยลื่นๆเหนียวของน้ามิตรเต็มอยู่พ่อผมเลยทิ่มควยลงไปอย่างรวเร็ว  แล้วพ่อก็ถอนควยออกปรู๊ดเดียวจนเงี่ยงควยเกือบจะหลุดจากรูเด้า เป็นไปตามคาดไอ้โจมที่กำลังเคลิ้มรีบยกตูดตามด้วยอารมณ์เงี่ยนและเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมอมกระแทกกลับลงมาอย่างเต็มเหนี่ยว ด้วยแรงบวกหัวควยใหญ่ทะลวงรูตูดแคบเล็กทีเดียวจนสุดโคน ไอ้โจมหน้าเบ้แหงนหน้าครางแต่ก็เป็นเพียงเสียงอู้อี้เท่านั้นเพราะปากกำลังดูดเลียดุ้นควยของน้ามิตรพ่อผมอยู่เต็มปาก
 "อู้ยยย เสียวหัวควยชิบ น้ำควยมึงเต็มตูดลูกไปหมด เยอะชิบหาย ล้นออกมาเลย" พ่อเอามือรองน้ำเชื้อที่ไหลล้นออกมา ปาดเข้าปากตัวเอง เอวก็เร่งกระแทกไอ้โจม ควยดุ้นอวบอ้วนของพ่อมุดเข้ามุดออกรูดากของมัน
 "แรงเลยครู ผมเสียวมาก น้ำจะออกแล้ว เย็ดให้โจมน้ำควยแตกเลยครู ซี๊ดดแรงๆ" มันคงเสียวมาก ตัวมันเริ่มเกร็ง มันเอามือรีบไปเร่งกระถอกควยตัวเอง
 "แตกเลยโจม ครูก็ไม่ไหวแล้ว น้ำเชื้อพ่อเอ็งมันทำให้รูเย็ดเองลื่นสุดๆ "พ่อกระเด้าซอยเอวเย็ดไอ้โจม  สุดท้ายทั้งคู่ก็ครางลั่น ร่างเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดขีด น้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งออกมาจากปลายหัวควยทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน
 "โอยยยย แตกแล้ว  แตกแล้ว  อ๊าคคค"ไอ้โจมร้องลั่น พ่อผมเองก็ไม่ต่างกัน พ่อหอบหายใจฟืดฟาด ดึงควยออกมาจากตูดไอ้โจม  ตอนนั้นเองไอ้โจมก็หันก้นตัวเองมาทางหน้าต่างที่ผมนั่งมองอยู่ รูตูดของมันปวมแล้วก็อ้าออก มองเห็นเนื้อหูรูดของมันกำลังมีน้ำควยสีขุ่มๆไหลออกมา รูตูดมันขมิบถี่ๆ กระตุกปล่อยน้ำควยของทั้งสองพ่อไหลออกมาบนที่นอน ส่วนพ่อผมกับน้ามิตรก็ยืนขึ้น ปล่อยควยให้ไอ้โจมดูดเลียกินคราบร้ำควยจนท่อนควยของทั้งสองพ่อ สะอาด
 "ปะไปอาบน้ำกันลูก เดี๋ยวพ่อช่วยอาบให้ ฮ่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...