วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 2

ช้ามาผมนอนตื่นสายกว่าปกติ แต่ก็ไม่มีใครปลุก ผมตัดสินใจว่าจะไม่เล่าให้ทัชฟังเด็ดขาด เพราะกลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ ผมก็อึดอัดไม่น้อยเหมือนกัน อีกอย่างผมเดาได้ว่าอานพอาจจะอยากมีอะไรกับผม ตอนนี้ผมไม่ได้คิดจะยอมรับหรือปฎิเสธกับสิ่งที่เพิ่งได้ยินมาเมื่อกลางดึก เพราะใจนึงผมก็มีทัชที่หน้าตาหล่อเหลา เด็ก แต่กับอานพและพ่อก็ไม่ได้ดูน่าเกลียด จะเรียกว่าหน้าตาดีก็ว่าได้ ผมเริ่มสับสน ผมจะทำอย่างไรดี ถ้าหากพ่อขอมีอะไรกับ ผมจะเลือกอะไร ผู้มีพระคุณ เพื่อนพ่อ พ่อของทัชที่ผมรัก และยังแม่กับพี่พิกุลอีกล่ะ ในหัวผมมีแต่คำถาม

ผมเจอพ่อตอนเช้า พ่อก็ทักทายกับผมตามปกติ พ่อถามว่าเมือคืนหลับสบายไหม

“ก็ดีครับ” ผมตอบ “แล้วทัชไปไหนละครับ”

“เพื่อนเขาโทรมาชวนไปที่บ้านเมื่อเช้า จะขอไปค้างด้วย แต่พ่อยังไม่ได้อนุญาตเลย เดี๋ยวถ้าไงพ่อบอกให้เขาโทรมาหาอีกทีตอนเย็น ทัชบอกว่าฝากบอกพี่ธงด้วยว่าวันนี้จะไม่ได้อยู่เล่นสนุกกับพี่ธงหนึ่งวัน”

“แล้วเมื่อคืนอานพกลับดึกมั้ยครับพ่อ” ผมเปลี่ยนเรื่อง แต่ก็เข้าประเด็นที่ผมอยากลองใจว่าพ่อจะตอบอย่างไร แต่คำตอบของพ่อทำให้ผมต้องอึ้งไปยิ่งกว่า

“อ้าว พ่อนึกว่าธงยังไม่หลับเสียอีกตอนที่อานพกลับไปน่ะ” ตัวผมงี้ร้อนผ่าว ๆ เลย มีคำถามในหัวมากมาย แสดงว่าเมื่อคืนพ่อรู้ว่าผมแอบดู? หรือว่าพ่อแค่พูดไปเฉย ๆ? หรือว่าเรื่องที่พ่อคุยกับอานพก่อนกลับ ก็เพราะทั้งสองรู้แล้วว่าผมแอบดู? หรืออย่างอื่น? อะไร?

สีหน้าผมคงแสดงออกชัดว่าตกใจ จนพ่อสังเกตได้ “อ้าว ธง เป็นอะไรล่ะ หน้าซีดเชียว”

“สงสัยจะไม่สบายครับ”

“งั้นก็กินข้าวซะ จะได้กินยา แล้วจะได้นอนพักผ่อน...เดี๋ยวคืนนี้อานพอาจะมากินเหล้ากับพ่ออีกคืน ไม่แน่อาจจะค้างที่นี่ด้วยก็ได้ เพราะพรุ่งนี้พ่อลาพักร้อนไว้แล้วน่ะ ก็เลยมีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวัน วันนี้ก็เลยนอนดึกได้”

ผมลืมไปเลยว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์ เพราะอยู่ในช่วงปิดเทอมนั่นเอง พอกินข้าวเช้าเสร็จผมก็กินยาจริง ๆ เพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองป่วยหรือเปล่า จากนั้นผมก็อาบน้ำแล้วก็ขึ้นห้องไปนอน ผมนอนคิดถึงเรื่องเมื่อคืนทั้งที่ยังใส่ผ้าขาวม้า

หน้าผมเครียดตลอดเพราะไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทัชก็ดันไม่อยู่บ้านอีก แถมคืนนี้จะค้างบ้านเพื่อน ผมต้องอยู่กับพ่อแค่สองคนก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว อานพดันจะเข้ามาที่นี่อีก ...แถมอาจค้างคืนที่นี่ด้วย...

ถ้าอานพกับพ่อเกิดถามถึงเรื่องเมื่อคืนขึ้นมาจริงๆ ผมจะทำอย่างไร มองไม่เห็นทางออกจริง ๆ ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กเกินไปที่จะคิดหาทางแก้ปัญหา ทั้งที่อายุ 19 ย่าง 20 เข้าไปแล้ว

ผมเผลอหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยามั้ง พอตื่นขึ้นมาก็เห็นพ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะหนังสือข้างเตียง แต่หันเก้าอี้มาทางผม พอผมลืมตาพ่อก็เข้ามาหาที่เตียง

“เป็นไงบ้าง จะไปหาหมอหรือเปล่า แต่ตัวก็ไม่ร้อนนี่นา” พร้อมกันนั้นพ่อก็เอามือมาแตะที่หน้าผาก แล้วเลื่อนไปที่ซอกคอ แล้วผมก็ต้องช็อคอีกครั้ง เพราะผ้าขาวม้าผมมันหลุดลุ่ยหลุดออกจากตัวผมเมื่อไรก็ไม่รู้ ที่สำคัญตอนนี้เจ้าตัวดีของผมดันแข็งขันชี้โด่เด่ขึ้นมาอีก สงสัยอารมณ์ค้างที่เห็นพ่อกับอานพเมื่อคืนแล้วยังไม่ได้เอาน้ำออก ผมรีบเอาผ้าขาวม้ามาปิดเป้าไว้ พ่อหัวเราะแล้วบอกว่า

“ไม่ต้องอายหรอก พ่อเห็นของเรามาตั้งแต่เราตัวเล็ก ๆ แล้ว แต่ในกลุ่มของอากับพ่อของเราเนี่ย ไม่มีใครน้อยหน้าใครเลย ใหญ่ ๆ กันทุกคน ของพ่อธงก็ใหญ่ เห็นมั้ยของธงเลยใหญ่ด้วย”

ผมฟังแล้วได้แต่ยิ้มเจื่อน ๆ

“ไม่เห็นต้องอายเลย ผู้ชายเหมือนกัน ของอานพก็ใหญ่ แล้วของพ่อธงเองก็ใหญ่นะ ไม่เชื่อหรอ” ว่าแล้วอาเทิดที่ผมเรียกพ่อจนติดปากก็หัวเราะ มือผมยังคงกุมไว้ที่เป้า แต่ก็ยังมีเนื้อส่วนสะโพกที่เปลือยอยู่ แถมมือผมก็กุมเจ้าตัวดีไม่มิดซะด้วยซี พ่อมองหน้าผมอีกครั้งพลางบอกว่า

“จะอายอะไรล่ะธง ใคร ๆ เขาก็ภูมิใจที่มีของใหญ่ด้วยกันทั้งนั้นแหละ พ่อกับพ่อของธงก็ไม่เคยอายกันหรอก” ว่าแล้วอาก็ถอดกางเกงขาสั้นออก เผยให้เห็นกางเกงในของอาอวบอูมมาก ผมเพิ่งสังเกตว่าอาไม่ได้ใส่เสื้อ

“เนี่ยเห็นมั้ยธง ของอาก็ใหญ่ จะดูตอนแข็งมั้ยล่ะ”

“ไม่เป็นไรครับ” ว่าแล้วอาก็เก็บกางเกงขึ้น

“พักผ่อนนะ เดี๋ยวเย็นนี้พ่อจะสอนกินเหล้ากับอานพนะ” ก่อนจะออกไปพ่อยังเอามามาจับควยผมที่ตอนนี้เริ่มอ่อนตัวลงบ้างแล้ว
ผมจัดการใส่เสื้อผ้าแล้วนอนต่อ ตื่นมาอีกทีก็บ่ายแล้ว ผมเลยไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำจนเย็น ผมก็เข้าไปทำความสะอาดบ้าน ซักประมาณ 5 โมงเย็นทัชก็โทรเช้ามาที่บ้าน

“ฮัลโหล พี่ธงหรอครับ เป็นงัยบ้างวันนี้ อยู่บ้านคนเดียว เหงามั้ย”

“ก็เรานี่แหละ ทิ้งพี่ไว้ ดูซิ ไม่ยอมบอกก่อนว่าจะไปบ้านเพื่อน”

“ขอโทษทีครับ พอดีพ่อแม่กบเขาไปต่างจังหวัด กบไม่มีเพื่อน ผมเลยต้องไปนอนเป็นเพื่อนกบน่ะครับ แต่กบบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปนอนบ้านเราเป็นการตอบแทน”

“อือ แล้วนี่จะคุยกับพ่อหรือเปล่าล่ะ”

“ครับพี่ แต่เดี๋ยวก่อนครับพี่ธง กบหน้าตาหล่อมากเลย หล่อกว่าผมอีกครับพี่ ถ้าผมพากบไปที่บ้านพี่ธงจะชอบกบมากกว่าผมหรือเปล่า” ผมหันไปมองรอบ ๆ ว่าพ่ออยู่ที่ไหน พอผมมองไม่เห็นแล้วผมก็กลับมาพูดโทรศัพท์ต่อ แต่เสียงค่อนข้างเบา

“พี่ก็มีแต่เราคนเดียวแหละ เราเถอะจะแอบไปมีใครหรือเปล่าก็ไม่รู้”

“ไม่หรอกครับ ทัชไม่มีใครเลย แต่เดี๋ยวจะพากบไปเป็นรางวัลแห่งความน่ารักให้พี่ธง เอามั้ยครับ” ว่าแล้วทัชก็หัวเราะ เพราะดูเขาจะพูดเล่นซะมากกว่า

“ตกลงทัชจะคุยกับพ่อหรือเปล่าล่ะ เดี๋ยวพี่ไปตามให้”

“ไม่หรอก ฝากบอกพ่อว่าทัชโทร.มาหานะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันครับพี่ สวัสดีครับ”

แล้วทัชก็วางโทรศัพท์ไป ผมก็จัดการทำความสะอาดบ้านจนเสร็จ ประมาณซักเกือบ 1 ทุ่มอานพก็เข้ามาพร้อมกับหอบอาหารมามากกว่าเดิม อาทักทายผมเหมือนเมื่อวาน แต่สายตาดูจะมีอะไรพิเศษกว่า หรือว่าเป็นเพราะผมกังวล
เกินไปก็ไม่รู้

พอทานข้าวเสร็จก็ประมาณเกือบสองทุ่ม พ่อกับอาก็ตั้งวงกันที่โซฟาที่ผมมีอะไรกับทัชวันก่อนนั่นแหละ ผมก็นั่งดูทีวีไปซักครู่ โดยที่พอกับอานพก็คุยกันสัพเพเหระ จนผมบอกพ่อกับอาว่าจะขอตัวขึ้นนอนก่อน

“อ้าว ทำไมรีบขึ้นนอนล่ะ ยังไม่หายไข้หรือ” พ่อถาม

“หายแล้วครับ พ่อกับอาจะได้คุยกันสะดวกตามประสาผู้ใหญ่น่ะครับ”

“ไม่หรอก นี่เราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วนี่ อายุจะ 20 แล้วไม่ใช่หรือ กินเหล้าเป็นหรือยัง” อานพถาม ส่วนพ่อนั่งฟังเฉย ๆ

“ไม่เป็นครับ ผมยังไม่เคย”

“งั้นคืนนี้มาลองหน่อยดีกว่า ที่บ้านเราเองไม่เป็นไรหรอก พ่อเค้าก็ไม่ว่าหรอก ใช่มั้ยครับพี่เทิด” อานพว่าพรางหันไปหาพ่อ ซึ่งพ่อก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้า

“เดี๋ยวอามีทีเด็ดให้ดูด้วยวันนี้” อาพูดแค่นั้นแล้วก็ยิ้ม ผมใจเต้นโครมครามเลย กลัวอาจะถามเรื่องเมื่อคืน เพราะผมไม่รู้จะตอบอย่างไรดี แต่ผมก็โล่งอกไปได้เปาะหนึ่ง เมื่ออานพบอกว่า

“วันนี้อามีวีดีโออย่างว่ามาให้ดูด้วย ให้ธงดูได้ใช่ไหมพี่” อานพหันไปถามพ่อ พ่อไม่ตอบเช่นเคย ได้แต่พยักหน้าแล้วยิ้ม

ว่าแล้วอานพก็เดินไปเปิดวีดีโอแทน พอกลับมาอาก็มาผสมเหล้าให้ผมดื่ม พ่อกำชับว่าให้ผสมอ่อน ๆ พอเดี๋ยวผมแฮงค์ พอผมหันไปทางทีวีอีกที ก็เริ่มดำเนินเรื่อง เป็นหนังฝรั่งครับ ผมนั่งดูตัวเกร็งเลย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดู
หนังเอ็กซ์

อานพกับพ่อปล่อยให้ผมดูหนังโดยไม่พูดอะไรกับเลยจนจบฉากแรก ซึ่งพระเอกควยใหญ่มาก ลีลาก็เด็ดขาด นี่คงเป็นเพราะอานพดูหนังพวกนี้บ่อย ๆ แน่ ๆ ถึงได้ลีลาเด็ดขนาดนั้น

พอจบฉากแรก อานพก็ชวนผมชนแก้ว โดยมีพ่อร่วมด้วย ผมกินได้แค่แก้วเดียวก็รู้สึกมึน ๆ พอแก้วที่สองมา ผมก็เริ่มคล่องขึ้น ไม่ต้องให้อานพชวนดื่ม ผมก็จิบอยู่ตลอดเวลา จนพ่อต้องเอ่ยปาก

“เบา ๆ ก็ได้ธง เดี๋ยวจะเมา ตื่นมาแล้วจะปวดหัวเพราะไม่เคย” พ่อว่า อานพรีบออกตัว

“ถ้างั้นต้องกินไอ้นี่ จะได้ไม่ปวดหัวตอนเช้า” แล้วอานพก็ควักยาออกมาจากกระเป๋า หักออกเป็นสองท่อน ยื่นให้ผมหนึ่งท่อน ผมทำท่าลังเล

“ไม่เป็นไรหรอกธง เดี๋ยวอากับพ่อก็จะกินด้วย” ว่าแล้วอาก็ส่งให้พ่อครึ่งเม็ด พ่อรับไปแล้วใส่ปากทันที ผมจึงได้แต่ทำตาม แล้วอาก็จัดการกินในส่วนของตัวเองครึ่งเม็ด แค่พักเดียวผมก็รู้สึกซู่ซ่ามาก ๆ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะหนังเอ็กซ์ในจอหรืออย่างไร ทำไมผมมีอารมณ์มากขนาดนี้ ผมอยากมีเซ็กส์มาก ๆ ตอนนี้ผมเริ่มกระสับกระส่ายนั่งไม่ติดพื้นเก้าอี้ อาการของผมเป็นที่สังเกตได้ของทั้งพ่อแล้วก็อานพ

อานพยิ้มแล้วลุกขึ้นมาหาผม แล้วถามว่า “เป็นอะไรล่ะธง เมาแล้วหรอ”

“ไม่ทราบครับ ผมรู้สึกซู่ซ่าผิดปกติ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนครับ” ผมตอบด้วยเสียงกระเส่า

“มันเป็นอย่างไงล่ะ อึดอัดหรือเปล่า” อานพว่าพลางเดินอ้อมมาด้านหลังผม แล้วนวดที่ต้อนคอเบา ๆ อะไรไม่รู้ทำให้ผมรูสึกมีอารมณ์ขึ้นมาเอาดื้อๆ ยิ่งอานพนวดไหล่ ผมก็ยิ่งรู้สึกอยากมากขึ้นกว่าเดิม แล้วอานพก็นวดไล่เรื่อยลงมาจนถึงหน้าอก มันดูเหมือนเป็นการปลุกอารมณ์มากกว่า แล้วแกก็ขยำหน้าอกผมเบา ๆ พร้อมๆ กับที่ด้านหลังอานพก็เอาเป้าซึ่งตอนนี้แข็งโป๊กมาชนที่หลังผม ผมหันไปมองพ่อซึ่งจับตาดูเราสองคนอยู่ตลอด โดยที่ตอนนี้ไม่มีใครใส่ใจวีดีโอแล้ว

“ถ้ามันอึดอัด ก็ปลดปล่อยมันออกมาเถอะธง ไม่เป็นไรหรอก เราผู้ชายด้วยกัน” พ่อพูดพลางเอื้อมมือมาจับมือผมไว้

ผมไม่ได้ยินเสียงอานพอีกเลย รู้แต่ว่าอานพเป็นคนถอดเสื้อผมออกไปแล้ว อาซุกไซร้ผมจากด้านหลัง เรื่อยลงมาที่หัวนม ผมจับมือพ่อแน่น พ่อก็กำมือผมแน่นเช่นกัน แต่พ่อก็ยังดื่มเหล้าต่อไป ทั้งที่อารมณ์พ่อคงคุโชนเหมือนผมกับอาตอนนี้แหละ
....อาเลื่อนมาด้านหน้า ดูดนมผมสลับซ้ายขวา มือของอาก็ลูบไล้ตามเนื้อตัวผม แล้วหยุดลงที่ท่อนลำมหึมา อาขยำมันอย่างแรง แต่ไม่ยอมถอดกางเกงออก ผมครางเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงของอาดังขึ้น

“ธงไปยืนหน้าทีวีไป” สิ้นเสียงของอา ผมงงมาก แต่ก็ลุกขึ้นเดินไปหน้าทีวี

“ทีนี้ก็ถอดกางเกงขาสั้นออกก่อน เหลือกางเกงในไว้” ผมตื่นเต้นมา แต่ก็ยอมทำตาม เสียงอาสั่งต่อไปอีก

“ธง ขยำควยเข้า บีบแรง ๆ แต่ยังไม่ต้องเอาออกมานะ จับรูดเข้า”

อานพทำให้ผมตื่นเต้นมาก ขณะที่อานพสั่งผมนั้นอาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่กางเกงใน ส่วนพ่อนั่งมองผมเฉย ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลางจิบเหล้าอยู่ตลอด แต่สายตาก็ไม่ละไปจากร่างกายของผม

“ถอดกางเกงในออก ธง...ถอดกางเกงในออกช้า ๆ” อานพสั่งผม ระหว่างนั้นอาก็ถอดเสื้อผ้าให้พ่อไปด้วย จนพ่อเหลือแต่กางเกงในเหมือนกับอา

“จับรูดเข้าธง ช้า ๆ นะ....ช้า ๆ รูดเข้าธง รูดเข้า....นั่น...อย่างงั้นแหละ...อย่างงั้น” ผมทำตามด้วยอารมณ์ที่ยากจะบรรยาย

“ธง เดินมานี่มา” อานพสั่งพลางนั่งลงคุกเข่า พอผมเดินมาถึง อาก็คว้าควยของผมกระทอกเข้าออก อาเงยหน้าขึ้นมาหาผมพลางลำพึงว่า

“ใหญ่จังเลยธง ใหญ่มาก ใหญ่เหมือนของพี่เทิดเลย” ว่าแล้วอานพก็จับควยผมเข้าปาก รูดเข้าออกทันที ผมแทบยืนไม่อยู่ ตอนนี้พ่อย้ายมายืนด้านหลังผมแล้ว พร้อมกับเป็นหลักให้ผมยึด ผมเพิ่งสังเกตว่าตัวผมสูงเท่ากับพ่อแล้วตอนนี้ เป้าใหญ่ของพ่ออัดแน่นอยู่ที่ก้นผม ส่วนปากและลิ้นของพ่อก็เล็มเลียผมไปทั่วร่างจากด้านหลัง พ่อค่อย ๆ เลื่อนตัวเองต่ำลงจนอยู่ในระดับประตูหลังผม แล้วจัดการแยกแก้มก้นผมออกจากกัน ละเลงลิ้นลงตรงใจกลาง ทำให้ผมเสียวมาก กระเด้าไปด้านหน้า ควยผมก็เสือกเข้าปากอานพเต็มที่ จนอานพสะดุ้งด้วยเหมือนกัน

ตอนนี้พ่ออ้อมมาด้านหน้าผมแล้วคว้าควยผมออกจากปากอานพ จัดการยัดมันเข้าปาก พ่อจัดการดูดของผมอย่างหิวกระหาย อานพละจากของผมลงไปหาของพ่อซึ่งใหญ่พอ ๆ กัน พ่อเงยหน้ามองผม ตอนนี้ผมไม่ได้นึกถึงเลยว่านี่คือผู้มีพระคุณของผม ผมจับหัวพ่อเข้าหาควยผมอีกครั้ง แล้วกระเด้าอย่างแรง พ่อก็สวมปากรอรับอย่างได้จังหวะ

จนอานพบอกว่าธงมานอนตรงนี้ดีกว่านั่นแหละ พ่อถึงได้ปล่อยผม ผมนอนลงด้วยอารมณ์อยากสุดขีด อานพจับควยของตัวยัดปากผมทันที พร้อมกระเด้าอย่างช่ำชอง พ่อตามมานั่งด้านข้าง แล้วจับควยของพ่อซึ่งใหญ่กว่าของอานพมาจ่อที่ปากผม ตอนนี้ปากผมต้องทำงานหนักกว่าปกติ เลียดุ้นซ้ายที ดุ้นขวาที จนเสียงครางดังระงมไปทั่วบ้าน

อานพก้มลงจูบปากผม โดยที่มีควยของพ่อคั่นอยู่ตรงกลาง สองลิ้นกับหนึ่งหัวถอก ถูไถอยู่รวมกันซักพัก อานพกลับไปหาท่อนของผม พร้อมชโลมโลชั่นจนชุ่ม แล้วอานพก็นั่งยอง ๆ สวนตอของผม ทีเดียวเข้ามาเกือบครึ่ง ด้วยความเงี่ยนผมจึงจัดการสวนควยเข้ากับก้นของอานพเต็มที่ทีเดียวมิดด้าม อานพร้องออกมาอย่างดัง

พ่อก้มลงไปใช้ปากให้อานพ พร้อมกับหย่อนท่อนลำของพ่อเข้ามาที่ปากผม ผมทำงานเป็นเครื่องจักร ปากก็อม ดูด รูด เลีย ส่วนก้นก็เด้งสวนการกระแทกของอานพ
ผมมันส์มาก

สักพัก อานพลุกขึ้นไปโก้งโค้งที่โซฟา พ่อตามไปสวนถ้ำของอานพทันที พ่อดึงผมให้ลุกขึ้นแล้วจับท่อนลำของผมให้อานพจัดการ ตอนนี้อานพรับศึกทั้งหน้าและหลัง
พักเดียวผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว

“พ่อครับ ขอก้นอานพให้ผมเถอะครับ” พ่อยิ้มแล้วถอนควยออกมา ผมสวมต่อทันที พ่อจับขาผมให้แยกออก แล้วก้มตัวรอดลงไปใช้ปากให้กับอานพ แล้วยังเลยมาถึง
ไข่และร่องหลืบของผมด้วย ผมเสียวมากจนกลั้นไม่ไหว พร้อมกับกระแทกก้นถี่ยิบ อานพก็ครางดังขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมไม่ไหวแล้ว” ผมกำลังจะกระเด้าครั้งสุดท้าย เพื่อจะปลดปล่อยน้ำรักเข้าช่องสวรรค์อานพ พ่อก็ดันตัวผมออกจนควยผมหลุดออกมาจากก้นอานพ แล้วจัดการครอบปากลงที่ปลายควยผม ดูดแค่สองสามที ผมก็ปล่อยน้ำรักออกมามากมาย เสียงพ่อกลืนน้ำผมไปหลายอึก พ่อโลมเลียต่ออีกพัก ก็หันกลับไปหาของอานพ ผมนั่งลงบนเก้าอี้อีกด้านด้วยความเหนื่อย หมดแรง ก้นอานพเกร็งซักพักก็ปลดปล่อยน้ำรักเข้าปากพ่อไป อานพแช่ไว้แป๊บก็ถอนออกมา

ตอนนี้มีพ่อคนเดี่ยวที่ยังไม่เสร็จ ผมเพิ่งสังเกตชัด ๆ ควยพ่อใหญ่อวบอ้วนมาก หัวบานเป็นดอกเห็ด ลำตรงสวยงามน่าดูดมาก ไม่ต่างจากของผมเองซึ่งก็มีรูปร่างลักษณะเหมือนกับของพ่อ และตอนนี้ของผมก็แข็งเด่ ถึงแม้จะปล่อยน้ำออกไปยกหนึ่งแล้วก็ตาม

พ่อนั่งแบะขาบนโซฟาตัวยาว แล้วเรียกผมให้เข้าไปหา ผมรู้หน้าที่ทันที ผมครอบปากขึ้นลงที่ท่อนของพ่อซักพัก อานพก็ตามมาช่วย เราแย่งกันโลมเลียกระดอของพ่ออย่างเมามัน

อานพดึงพ่อลงมาที่พื้น พร้อมกับคล่อมตัวพ่อด้วยท่า 69 อีกครั้ง ของอานพก็ยังแข็งเป๊ก ผมเลยว่างอยู่คนเดียว ผมอ้อมไปด้านหลังพ่อ จับขายกขึ้น ก้นพ่อลอยเด่นยังแน่นปั๊กเหมือนของหนุ่ม ๆ ผมละเลงลิ้นลงที่ร่องก้นของพ่อทันที พ่อส่ายก้นด้วยความเสียวซ่าน ผมละจากก้นพ่อเพื่อไปชโลมโลชั่น ผมกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับจ่อหัวถอกที่ก้นของพ่อ ผมค่อย ๆ กดลงอย่างชำนาญ พ่อทำท่าจะกระถดตัวหนี แต่อานพยึดพ่อไว้ให้ผม ผมค่อย ๆ ดันเข้าจนมิด เสียงหายใจฟืดฟาดดังมาจากปากของพ่อที่ถูกปิดด้วยท่อนของอานพ

ผมเริ่มกระเด้าจากช้าเป็นเร็ว เร็วขึ้น ๆ จนพ่อครางดังมากขึ้น ผมจึงหยุดกระเด้า จับให้พ่อนั่งเทียนให้ผม พ่อกระแทกก้นลงมาหาควยผม ทุกครั้งควยอันใหญ่บานร่าของพ่อก็จะกระเด้งตามไปด้วย เป็นภาพที่น่าดูมาก ตอนนี้อานพมาคล่อมตัวผม แล้วจ่อท่อนควยเข้าปากพ่อ พร้อมกระเด้าไปพร้อมกัน ผมจับท่อนของพ่อชักเข้าออก ซักพัก อานพก็เกร็งก้น แอ่นตัวไปข้างหน้า แล้วหยุดนิ่งอยู่อย่างนั้น แสดงว่าอานพเสร็จเป็นครั้งที่สอง

เสียงพ่อครางมากขึ้น “โอ้ย.....ออกแล้ว” อานพก้มลงมาที่ควยพ่อ ครอบปากกระแทกเข้าออกสองสามที พ่อก็กดหัวอานพไว้กับเป้า ก้นพ่อบีบรัดควยผมถี่ ๆ จนผมเสียวทนไม่ไหวให้พ่อถอนก้นออกไป พอก้นพ่อหลุดอานพก็คว้าหมับที่ท่อนของผม พร้อมครอบปากกระแทก จนผมหลั่งน้ำที่สองเข้าปากอานพ

เรานอนหอบกันอยู่นาน กว่าจะได้สติ ผมย้อนดูเหตุการณ์ เดาได้ว่าผมถูกวางยาเป็นแน่ ตอนนี้ผมคิดถึงทัชมาก ไม่รู้จะบอกเขาอย่างไรดี

อานพยังคลอเคลียที่ท่อนของผมอยู่จนเราทั้งสามหลับกันไปที่ตรงนั้นทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ผมรู้สึกตัวตอนเช้ามืดเพราะรู้สึกเหมือนกำลังถูกดูด พอลืมตาผมก็เห็นอา
นพกำลังกระทอกปากกับควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมขยับตัวขึ้นนั่งบนเก้าอี้ อานพตามติดโดยที่ปากไม่หลุดจากท่อนของผมเลย ผมแบะขาออกกว้างเพื่อให้อนพไซร้ได้เต็มที่ จับก้นผมแอ่นขึ้นแล้วเลียประตูหลังผมอย่างดูดดื่มจนผมต้องแอ่นรูสู้ แป๊บเดียวผมก็เสร็จ อานพกินของผมตามระเบียบ อาขึ้นมาจูบปากผม พร้อมกับบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ อยากมีอะไรกับผมมาก ผมไม่รังเกียจอาใช่ไหม ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม แล้วส่ายหัว อานพกลับไปโดยที่พ่อยังไม่ตื่น ผมต้องปลุกพ่อเพราะใกล้สว่างแล้ว พ่อตื่นมาเจอผมในสภาพที่เปลือยเปล่าไม่ต่างกัน

สีหน้าของพ่อบกให้รู้ว่าพ่อเองรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น “ธง พ่อขอโทษนะ เมื่อคืนพ่อไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา”

“ไม่เป็นไรครับพ่อ ผมไม่โกรธ”

“เราจะต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเราสามคนนะ ธง”

“ครับพ่อ” ผมรับคำ ทั้งที่ในใจกำลังคิดถึงทัช

เราจัดการเก็บบ้านจนเรียบร้อย แล้วเตรียมอาหารเช้า เพราะอีกซักพักทัชก็คงจะกลับมา ผมรู้สึกอ่อนเพลียมากเพราะน้ำออกไปถึงสามครั้ง พอตอนสายทัชก็โทร.มา แต่คราวนี้เป็นพ่อรับ พ่อบอกว่าทัชต้องค้างเป็นเพื่อนกบอีกคืน เพราะพ่อแม่ของกบยังกลับไม่ได้ ผมเลยต้องอยู่กับพ่อแค่สองคน

เราสองคนทำตัวตามปกติ ผมยังคงเคารพและเกรงใจพ่อเหมือนเคย ผมกินข้าวเย็นกับพ่อเพียงสองคน ในเย็นวันที่สามที่แม่ไม่อยู่บ้าน

จริงซี........ผมลืมคิดถึงแม่ไปเลย

พ่อเล่าให้ฟังว่าพ่อเป็นเกย์มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว และก็คบอานพมาหลายปี โดยอานพจะไม่ค่อยมาที่บ้านนี้หรอก เพราะแม่อยู่ ปกติจะไปมีอะไรกันที่ร้านของอานพหลังจากพ่อเลิกงาน ซึ่งก็ไม่บ่อย พ่อไม่มีอะไรกับคนอื่นนอกจากอานพ แล้วก็ผม เพราะพ่อไม่อยากให้แม่รู้ และไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยก ส่วนอานพนั้นเล่าว่าเขามีอะไรกับเด็กข้างบ้านอยู่บ้างเหมือนกัน เขาเคยจะพามาเล่นหมู่กัน แต่พ่อขอไว้ หน้าที่การงานของพ่อก็ไม่สมควรจะทำแบบนั้น เพราะถ้าเรื่องถูกแพร่งพรายออกไปพ่อจะแย่ พ่อพูดไปก็น้ำตาซึมไป ผมสงสารพ่อจึงเข้าไปโอบพ่อ พ่อหันมายิ้มให้ผม

“ผมจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครเลยครับ เราจะรู้กันแค่นี้ ผมรัก และเคารพพ่อเหมือนเดิม และพร้อมที่จะมีอะไรกับพ่อแบบนี้หากมีโอกาส” ไม่รู้ผมพูดออกไปได้อย่างไร
พ่อจับมือผมไปวางที่เป้า เพราะตอนนี้แข็งขึ้นมาแล้ว ผมจัดการใช้ปากให้พ่ออย่างชำนาญ คืนนั้นผมเสียประตูหลังให้พ่อเป็นครั้งแรก แล้วผมก็ได้ประตูหลังของพ่อหลังจากนั้น เป็นอันว่าคืนที่สาม ผมก็เสร็จไปอีกสองยก เช้าวันอังคาร พ่อไปทำงานตามปกติ ส่วนทัชก็กลับมาจากบ้านเพื่อน แต่กบไม่ได้มาด้วย บอกจะมาในวันรุ่งขึ้น ผมรู้สึกแย่มากที่เห็นหน้าทัช รู้สึกผิดต่าง ๆ นานา หน้าผมเศร้าจนผิดปกติ จนทัชสังเกตได้ แต่ทัชเข้าใจว่าผมโกรธเขา เขาจึงขอโทษผมด้วยการให้ผมเย่อเขาซะหนึ่งที ทั้ง ๆ ที่ผมแทบจะหมดแรงอยู่แล้ว ทัชน่ารักมากเหมือนเดิม

ตอนบ่ายเราไปนั่งเล่นกันที่ท่าน้ำเหมือนเคย ทัชก็เล่าเรื่องกบให้ฟัง เขาก็เล่าเรื่องของผมให้กบฟังเหมือนกัน ว่าพี่ธงเป็นพี่ชายที่ดีมา แถมยังเซียนเรื่องอย่างว่าอีกด้วย พูดแล้วก็หัวเราะ

“พี่ธง เดี๋ยวกบจะเอาหนังสืออย่างว่ามาให้พี่ธงดูด้วยหล่ะพรุ่งนี้”

“อือ....”

“ไม่อยากดูหรอ ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ”

“อยากซี....เดี๋ยวถ้าเกิดกบอยากมีอะไรกับพี่แล้วทัชจะว่ายังงัย”

“ผมไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นนะครับพี่ แต่กบเป็นเพื่อนที่ผมรักมากที่สุด ผมทำใจได้ครับถ้าพี่ธงต้องการ แต่อย่างเดียวก็คือ ห้ามพี่ธงรักกบมากว่าผมนะครับ” ผมจับหัว
ทัชมาขยี้ด้วยความเอ็นดู

“ผมเล่าเรื่องที่ผมเห็นผู้ชายข้างบ้านมีอะไรกันให้กบฟังด้วย ตอนแรกกบก็งง ๆ” ทัชเอ่ยหลังจากเงียบไปซักพัก

“ผมเลยบอกว่าพี่ธงอธิบายให้ฟังซะละเอียดยิบ กบก็เลยสนใจ ท่าทางกบมันจะอยากลองเหมือนกันนะครับพี่” ผมนั่งฟังเฉย ๆ ทัชจึงเจื้อยแจ้วต่อไป

“พี่ธงจะรับลูกศิษย์อีกซักคนมั้ยครับ” ว่าแล้วทัชก็หัวเราะ แต่ผมซิ หนักใจ แค่ตอนนี้ผมก็เครียดจะแย่อยู่แล้ว
เช้าวันรุ่งขึ้น ขณะที่ผมกับทัชนั่งอยู่ที่ม้าหินหลังบ้าน ก็มีเสียงรถเข้ามาหน้าบ้าน เราสองคนวิ่งออกไปดู ก็มีเด็กหนุ่มหน้าตาดี ตัวสูง ผิวขาว ยืนอยู่ พร้อมกับรถยนต์กำลังแล่นกลับไป เด็กหนุ่มคนนั้นก็คือกบนั่นเอง กบยกมือไหว้ผมทันทีที่เห็น

“พี่ธงหรือครับ หล่อกว่าที่ทัชบรรยายไว้เสียอีก ผมอยากเจอพี่ธงแทบแย่”

“เชิญครับ เชิญในบ้านดีกว่า” ผมพูดได้แค่นั้น เพราะเขินน่ะ คิดว่าคืนนี้ได้รับศึกหนักแน่ ๆ เลย

“ไปม้าหินหลังบ้านดีกว่า” ทัชเสนอ เราเดินอ้อมไปด้านหลังบ้าน หลังจากล็อครั้วหน้าบ้านเรียบร้อยแล้ว เราคุยเรื่องจิปาถะกันเป็นชั่วโมง ทัชก็วกกลับมาเรื่องอย่างว่าจนได้

“พี่ธงครับ ผมบอกกับกบว่าพี่ธงเนี่ยเป็นเซียนเรื่องอย่างว่าเลย” ผมหันไปมองหน้ากบ กบทำหน้าอาย ๆ

“แล้วกบอยากรู้เรื่องอะไรล่ะ” ผมทำเป็นไขสือ วางท่าเป็นผู้ใหญ่เต็มที่ กบยังเงียบอยู่

“บอกพี่เค้าไปซี่กบ พี่ธงใจดีจะตาย ใช่มั้ยครับพี่ธง” ทัชว่าพลางพยักหน้ามาทางผม

“อือ.. ผมรับคำ”

“คือ...ทัชเคยเล่าเรื่องผู้ชายข้างบ้านเขามีอะไรกันน่ะครับ ผมก็เลยอยากลองดู แล้วอีกอย่างผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เห็นทัชบอกว่าพี่ธงเก่งเรื่องนี้น่ะครับ ผมก็เลยอยากลองดู”

ผมหันหน้าไปทางทัช ทำหน้าดุใส่ ทัชหน้าเสียทันที

“ผมขอโทษครับพี่ธง ผมบอกกบหมดแล้วครับ” ผมยังเงียบอยู่ ส่วนกบก็ก้มหน้าเหมือนเดิม

“ผมบอกพี่ธงแล้วไงครับ ว่าผมกับกบเป็นเพื่อนที่รักกันมาก” ทัชทำเสียงอ้อน แต่ก็ยังดูเกรง ๆ อยู่ดี ผมยังเล่นบทโหดต่อไป ทั้งที่ความจริงก็อยากอยู่ เพราะกบหน้าตาดีไม่น้อยไปกว่าทัช แถมไม่เคยจริง ๆ ซะด้วย ได้เปิดซิงเด็กอีกคน ใครจะไม่ชอบ แต่ผมต้องเล่นไปตามบทก่อน

“กบแน่ใจแล้วหรือ มันไม่ใช่สิ่งที่ดีนักหรอก” ผมว่าต่อ เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังงัยกบก็ไม่รอดจากความอยากนี้แน่

“ครับพี่ ผมแน่ใจแล้ว” กบบอก

“แล้วเราก็ยังเด็กอยู่แล้ว อายุเพิ่งจะ 14-15 เอง” ผมว่า

“แต่ทัชก็ยังมีอะไรกับพี่ธงได้ แสดงว่าผมก็น่าจะต้องมีได้ใช่ไหมครับ” ผมถอนหายใจมองไปทางทัช

“เอาละ งั้นคืนนี้พี่จะสอนให้แล้วกัน” ผมเอ่ยต่อ

“ขอบคุณครับพี่” กบว่า

“ขอบคุณครับพี่ธง แต่ว่าคืนนี้พ่ออยู่ แล้วเราจะทำกันยังไง อีกอย่างพรุ่งนี้ผมต้องไปโรงเรียนด้วย เดี๋ยวเหนื่อยไปไม่ไหว ตอนนี้เลยดีไหมครับ”

เป็นงัยล่ะ ทัชของผม

“ตอนนี้เลยหรอ ตรงนี้ด้วยไหม?????” ผมแกล้งประชด

“ตรงนี้ก็ได้ครับ เพราะเราล็อคบ้านหมดแล้วไม่มีใครเห็นหรอก ตรงนี้มิดชิดจะตาย” ทัชออกความเห็น

“พี่ว่ายังไงก็ปลอดภัยไว้กว่า เข้าไปในบ้านไป๊....” ทัชจูงมือกบเข้าไปในบ้านทันที

สองหนุ่มน้อยเดินนำหน้าผมไป โดยที่ไม่เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขของผม พอเข้าไปในบ้านผมถามย้ำกับกบอีกครั้งว่าแน่ใจหรือเปล่า

“แน่ใจจริง ๆ นะกบ เพราะถ้าเริ่มแล้วจะหยุดไม่ได้นะ” ผมขู่ ส่วนทัชนั่งยิ้มอยู่ข้าง ๆ เพื่อน

“แน่ใจครับพี่ พี่ต้องการดูหุ่นผมก่อนไหมครับ” ผมหันหน้าไปมองทัชเลย นี่มันเล่าละเอียดกันขนาดนี้เลยหรือ ผมทำเสียงเรียบ ๆ

“เอ้า ไหน ขอพี่ดูหุ่นหน่อยซิ”

กบรีบถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่กางเกงใน กบใส่กางเกงในแบบเซ็กซี่มาก ๆ ด้านหน้าเป็นกระเปาะสามเหลี่ยม แล้วมีเส้นอ้อมไปเกี่ยวกับผ้าด้านหลัง เป้ากบอูมมาก ท่าทางจะเริ่มแข็ง กบตัวสั่นน้อย ๆ

“ไม่ต้องกลัวหรอกกบ กบหุ่นดีออก” ว่าแล้วทัชก็ถอดเสื้อผ้าออกบ้างจนเหลือแต่กางเกงใน ผมเดินไปนั่งรอที่โต๊ะกินข้าว แล้วเรียกทัชกับกบให้ตามไป ผมนั่งหันหน้าออกมา กบเข้ามาประชิดตัวผม ผมวางมือลงบนเป้าของกบ ขยำเบา ๆ ควยกบเริ่มขยายมากขึ้นจนล้นกางเกง ผมจับท่อนลำตั้งขึ้น หัวของมันโผล่ออกมาเกือบสองนิ้ว ผมคอแห้งผาด ต้องแอบกลืนน้ำลาย

ผมถอยเก้าอี้ออกจากโต๊ะอาหารเพื่อให้มีที่ว่าง ผมจับกบให้มาคล่อมตรงหน้าผม ผมรูดกางเกงในกบออก ควยขนาดเกือบเท่าของทัชดีดตัวออกมาตรงหน้าผม ผมตวัดลิ้นที่ปลายถอก ก่อนที่จะครอบปากลงไปทั้งอัน กบร้องซี้ดทันที

“เสียว ....มาก......ครับ.........พี่ธง”

ผมไม่ตอบยังคงทำหน้าที่ต่อไปอย่างไม่ขาดระยะ ส่วนทัชตอนนี้ก็เข้าประกบด้านหลัง ไซร้ซอกคอ และหูผมจากด้านหลัง

“ทัชมาดูดให้กบดีกว่า” ผมบอก

ทัชครอบปากลงที่ควยอันเขื่องของเพื่อนสนิท ดูด รูดเข้าออกอย่างชำนาญ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าสองคนนี่เคยกันมาบ้างหรือยัง แต่ทัชก็ยังยืนยันกับผมตอนหลังว่าแค่เคยชักว่าวด้วยกัน แต่ยังไม่เคยมีอะไรมากกว่านั้น

ผมจับขาสองข้างของกบยกขึ้น เผยให้เห็นประตูหลังสีชมพู กับไรขนอ่อนที่ขึ้นอยู่รอบ ๆ ขนของกบมีมารกว่าทัชเล็กน้อย แต่ความดึงดูดทางเพศนั้นน่ากินไม่แพ้กัน ผมช่างโชคดีจริง ๆ

ผมฉกลิ้นลงที่รูก้นของกบ กบร้องออกมาดังมาก ผมเกร็งลิ้นให้แข็งมากขึ้น เพื่อที่จะได้ทำได้ลึก ๆ ทัชยังคงรูดปากเข้าออกกับควยของกบอย่างต่อเนื่องไม่มีการเสียจังหวะ

ผมบอกให้ทุกคนหยุด แล้วดึงกบมาที่พื้น “ตอนนี้ ถึงเวลาที่กบต้องเรียนรู้ที่จะทำให้คนอื่นบ้างแล้วนะครับ” ว่าพลางผมก็ถอดเสื้อยืดออก พร้อมกางเกงขาสั้น เหลือไว้เพียงกางเกงใน

กบนั่งคุกเข่า ถ่างขากว้างเพื่อให้ทัชสอดหัวเข้ามาดูดควยให้กบได้ ส่วนหน้าของกบก็อยู่ตรงเป้าผมพอดี กบจับเป้าผมขยำอย่างแรง ดูเขาตื้นเต้นมาก ไม่แพ้ทัชในครั้งแรกเลยทีเดียว กบขยำของผมจนผมเองที่ทนไม่ไหว ลุกขึ้นยืนแล้วรูดกางเกงในออกทางปลายเท้า ผมหยิบกางเกงในประกบไปที่หน้าของกบ ทัชมองแปลก ๆ เพราะผมไม่เคยทำแบบนี้กับเขา ผมสั่งให้กบสูดดมกางเกงในของผม โดยหายใจเข้าลึก ๆ กบทำตามอย่างดี มือของกบจับของผมรูดขึ้นลงแรงขึ้นเรื่อย ๆ พอผมเอากางเกในออกจากหน้ากบ เขาก็ก้มตามมาที่ควยผมทันที กบเงยหน้าขึ้นก่อนจะบอกว่า

“ใหญ่มากครับพี่ธง ตอนแรกที่ทัชบอกว่าใหญ่ผมยังไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้” พูดจบกบก็คว้าเข้าปากรูดเข้าออกอย่างลำบาก ผมปล่อยให้เขาทำซักพัก ตอนแรกก็มีฟันโดนที่ปลายถอกของผมบ้าง รู้สึกเจ็บ ๆ แต่ก็เร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดี พักเดียวกบก็เก่ง โลมเลียหัวถอกของผมอย่างชำนาญ

ผมเอนตัวไปด้านหลัง ยกขาข้างหนึ่งพาดไว้บนโต๊ะกินข้าว กบก้มลงเลียประตูหลังผมทันที ผมร้องครางออกมาดังมาก ทัชก็เร่งปากทำให้กบ จนกบหายใจดัง ๆ แล้วบอกว่า “ทัช เราไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว” ทัชไม่ตอบ ได้แต่กระแทกปากขึ้นเรื่อย ๆ กบพยายามจะถอนควยออกจากปากทัช แต่ทัชกดเอวไว้ ทำให้เขาส่ายก้นแล้วร้องออกมาอย่างดัง

“อ้าก............ไม่ไหวแล้ว” ว่าแล้วกบก็กระตุกตัวอย่างแรก แสดงว่าเสร็จแล้ว กบลงไปนอนแผ่หลาเลย เหลือผมกับทัชที่ยังไม่เสร็จ ผมปล่อยให้กบนอนพัก แล้วหันไปหาทัชแทน ผมนั่งลงกับพื้น ทัชยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงในออก ควยของทัชแกว่งอยู่ตรงหน้าผม ผมกระแทกเข้าออกของทัชอย่างชำนาญ ประเภทวัวเคยขาม้าเคยขี่ ผมจึงทำให้ทัชเสียวกระสันได้ไม่ยาก แต่คราวนี้ ทัชออกอาการมากกว่าทุกครั้ง ร้องดังกว่าเดิม สงสัยอยากโชว์เพื่อนน่ะ ขณะที่ผมกำลังอมให้ทัช ผมก็รู้สึกได้ว่ากบเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เพราะเขาเข้ามาแทรกตรงกลาง คว้าควยของผมเข้าปากกระทอกอย่างแรง

ผมละจากของทัช ถามกบว่าพร้อมกับเกมส์ขั้นที่สองหรือยัง กบบอกว่าพร้อมแล้ว ผมจับกบนอนหงาย โดยมีทัชเชียร์อยู่ข้าง ๆ ผมละเลงโลชั่นที่ก้นของกบอย่างเยอะ รวมทั้งที่ท่อนลำของผมด้วย ตอนนี้ทัชจับควยตัวเองไปจ่อที่ปากของกบเรียบร้อย กบเริ่มรู้งานมากขึ้น พอผมเอาหัวถอกถูไปมาตรงหลืบกลางของกบ กบส่งเสียงครางดังมากขึ้น ผมเริ่มหนักใจอีกแล้ว ครั้งแรกเสียด้วย กลัวของกบฉีกน่ะครับ ผมค่อย ๆ กดหัวลงไป พอปลายถอกเข้าไปได้หมดเท่านั้นแหละ กบละปากจากของทัชแล้วร้องออกมาอย่างดัง เขาถอนก้นหนีทันที น้ำตาไหลพรากเลย

“ผมไม่ไหวครับพี่ เจ็บมากเลย”

“เดี๋ยวก็ดีครับ ทนแป็บเดียว เดี๋ยวก็เสียวครับกบ”

“พี่ขอผมพักก่อนได้ไหม” ผมผงึกหน้า ทั้งที่เสียอารมณ์พอสมควร ทัชเหมือนจะรู้ใจ เขาจับผมนอนหงาย จัดการหย่อนก้นลงมาที่หัวถอกของผมทันที ผมเพิ่งรู้สึกว่าทัชเก่งมากก็วันนี้แหละ ทัชค่อย ๆ หย่อนก้นลงมาจนเก็บท่อนควยผมได้ทั้งลำ กบมองด้วยสีหน้าหวาด ๆ เสร็จแล้วทัชค่อย ๆ ถอนก้นออกจนเกือบสุด แล้วทิ้งน้ำหนักตัวลงมา จากช้ากลายเป็นเร็วขึ้น ควยของทัชก็แกว่งไปมาอยู่ตรงหน้าผม ผมจัดการชักให้ทัชไปด้วย ทัชร่อนได้ดีมาก ผมก้กระแทกรับอย่างลืมตัว เราสองคนไม่ได้สนใจกบอีกแล้ว ทัชกระแทกอีกไม่กี่ที แล้วก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงเร่งมือชักให้ทัช

ทัชกระแทกลงมาเป็นครั้งสุด พร้อมกับพุ่งน้ำออกมาอย่างมากมาย เลอะมาถึงหน้าผมเลยทีเดียว ทัชครางเสียงดังมาก ก้นก็ตอดขมิบอยู่ตลอดเวลา ทัชถอนตัวออกไปจากผมโดยที่ผมยังไม่เสร็จ ผมหันไปเห็นกบนั่งควยแข็งอยู่ข้าง ๆ ผมเลยถามกบว่าพร้อมหรือยัง พี่ยังไม่เสร็จเลย กบพยักหน้า

ผมจัดการปาดน้ำรักของทัชมาชโลมที่ท่อนลำของผม ซึ่งตอนนี้เป็นมันปลาบอยู่แล้ว แล้วใช้ส่วนหนึ่งป้ายไปที่รูของกบ ตอนนี้ทัชนอนหอบดูด้วยความสนใจ กบค่อย ๆ หย่อนก้นลงมาช้า ๆ โดยมีทัชคอยให้กำลังใจ ส่วนผมนั้นไม่ขยับตัวเลย กะว่าจะให้เขาเป็นคนคุมเกมเอง และแล้วกบก็สามารถเก็บท่อนของผมได้หมดทั้งลำ เขาแช่นิ่ง ๆ อยู่นานจนผมกลัวว่าเขาจะเปลี่ยนใจ ผมอุ้มกบไปว่าบนโซฟา พร้อมค่อย ๆ เริ่มเดินเครื่อง ต้อนแรกกบก็บ่นว่าเจ็บ

“เจ็บครับพี่ เบา ๆ ครับ”

“ทนหน่อยน่ากบ เดี๋ยวก็เสียวเหมือนเราเมื่อกี้ไง” ทัชเอาใจช่วย

ผมเดินเครื่องเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกับเริ่มเปลี่ยนจากร้องเจ็บ ๆ มาเป็นเสียงคราง ทัชจับหัวนมขอบกบบี้ไปด้วย อีกมือก็ชักว่าวให้กบไปด้วย ผมกระแทกของกบอย่างเมามัน ฟิตมา ผมรู้สึกขอบคุณทัชที่พาเพื่อนผู้บริสุทธิ์มาให้ผมได้พิชิต กบเริ่มร้องครางดังขึ้น ผมกระแทกแรงขึ้น กบทำท่าจะเสร็จเหมือนกัน ผมต้องบอกให้ทัชหยุดทำให้กบก่อน ผมกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมถามกบว่าอยากกินน้ำของผมไหม กบทำหน้าแปลก ๆ จนทัชบอกว่า

“เถอะน่ากบ มีวิตามินนะ อร่อย เมื่อกี้เรายังกินของกบเลย”

ไม่ทันได้คำตอบ น้ำของผมจะพุ่งอยู่อยู่แล้ว ผมถอนควยออกจากก้นของกบ จับควยยัดเข้าปากของกบ พร้อมกระเด้าทันที แค่สองสามทีน้ำผมก็พุ่งเข้าคอกบจนหมด ผมพยายามสอดเข้าให้ลึกแต่ไม่ให้มากจนกบหายใจไม่ออก เขาทำหน้าเหยเก ตอนนี้ทัชจัดการชักว่าวให้กบอีกแล้ว แป๊บเดียวกบก็เสร็จอีกรอบ โดยมีน้ำออกมากเหมือนเดิม

เรานอนหอบกันที่พื้นบ้านนั่นแหละ กบบอกว่ามันส์มากเลย ไม่เสียแรงที่เชื่อฝีมือพี่ธง คืนนั้นเราไม่ได้มีอะไรกันอีก เพราะผมเองก็เหนื่อยมากเหมือนกัน อาทิตย์ นี้เจอศึกหนักทุกวันเลย จนเย็นพ่อกลับมาเราก็กินอาหารเย็นกัน พ่อบ่นว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย แต่ก็อยู่คุยกับพวกเราซักพัก จึงขอตัวขึ้นนอน เพราะพรุ่งนี้ต้องไปทำงานแต่เช้า
พอเหลือเราสามคน กบก็เอื้อมมือมาไว้ในกางเกงผม จับควยผมเล่นตลอด โดยมีทัชนั่งอยู่อีกด้านขึ้นของผม พอดูทีวีเสร็จเราก็แยกกันขึ้นนอน โดยที่กบนอนกับทัช

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...