วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 5

"กูกลับละนะ มาหอมแก้มที" ผมเดินออกมาส่งไอ้แพนหน้าประตูบ้าน มองมันค่อยๆเดินผ่านความมืดกลับบ้าน เราสองคนเป็นแฟนกันมาเกือบ3ปีแล้ว แต่ยังผมก็ยังกลัวการมีมีเซ็กเพราะควยของแฟนผมมันก็ใหญ่ ถึงจะไม่ยาวแต่ลำควยกลับอวบอ้วน
 "เอาว่ะ"ผมตัดสินใจ  ใจจริงผมก็เงี่ยนเหมือนกัน ตั้งใจแล้วว่าจะให้แฟนผมเป็นคนเปิดซิงก้นผมแน่ๆ เมื่อมั่นใจผมก็หันหลังกลับบ้าน จัดการอาบน้ำ ชำระร่างกาย ทำความสะอาดทุกซอกส่วนอย่างเต็มที่ จนโดนพ่อแซวเข้าใจได้
 "ไปบ้านไอ้แพนนะพ่อ ค้างนะครับ"คว้าจักรยานแม่บ้านของแม่ปั่นออกจากบ้านตัวเองมุ่งไปยังท้ายซอย
 สองทุ่มกว่า ผมจอดจักรยานหน้าบ้านไอ้แพน สายตาจ้องไปยังตัวบ้าน แสงไฟเปิดสว่าง เห็นรถของพ่อพงษ์จอดเอาไว้
 "ไหนบอกว่าไม่มีใครอยู่บ้านว่ะ" บ้านสองชั้นขีนเอาโดนไอ้แพนกระแทกเย็นพ่อต้องรู้ มีหวังโดนแซวทั้งวันแน่ๆ แต่ผมตั้งใจแล้ว ผมเดินเข้าบ้านประตูรั้วไม่ล็อคเช่นเคย
 ขณะกำลังจะเอื้อมมือไปเคาะประตู เสียงครางเบาๆ เหมือนครั้งที่ผมกับไอ้แพนผลัดกันอมควย เสียงครางซี๊ด ดังเบาๆลอดออกมาจากด้านใน ผมขนลก กลัวจะเข้าไปแล้วเจอพ่อพงษ์อาจจะ  อะไรอยู่กับแม่อยู่ก็ได้  แต่เสียงนั้นไม่ใช่เสียงของผู้หญิง เสียงทุ่มคุ้นหูชอบกล

 "เสียงคุ้นๆว่ะ" ผมค่อยเดินออกจากหน้าบ้าน ก้มตัวต่ำไปยังหน้าต่างบานใหญ่ ตอนนี้เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ

 "อ่า เสียวควยสุดๆไปเลย ลูก อู้ยยย" ผมนิ่ง ลูกเหรอ รึว่า ยิ่งคิดมือไม้ยิ่งสั่น ผมค่อยๆยันกายที่ละนิด จนสายตาขนาบกับขอบหน้าต่าง
 สองร่าง กำลังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่กล้างบ้าน พ่อพงษืกับไอ้แพน ผมตลึง ในหัวมันเงียบไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แตสายตาไม่สามารถเคลืออกจากภาพตรงนั้นได้
 ไอ้แพนกำลังอ้าปาก ดูดเลียควยของพ่อตัวเองอย่างสุดกำลัง เสียงดูดควยดังจ๊วบ ริมฝีปากของพ่อ พงษืสั่นน้อย ยามเมื่อปากของลูกชายดูดอมควยยาวใหญ่ในลงคอ
 พ่อพงษืนั่งบนเก้าอี้ แหวกขากว้าง มีไอ้แพนนั่งย่องๆ จับควยของพ่อตัวเองขยอกเข้าปากอย่างเร็ดอร่อยก็มิปาน

 "ซีดดด อมควยเก่งจริงๆ พ่อของเย้ดเลยนะ กลัวนะควยจะแตก" ผมได้ยินคำว่าเย็ด พ่อพงษืกำลังจะเย็ดลูกชายตัวเอง ไอ้แพน ใช่ไอ้แพน ผมย้ำกับตัวเอง ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่ที่แปลก คือทำไมผมไม่โกรธเลย แต่กลับมีอารมณืเงี่ยนง่านอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ตอนนี้พ่อพงษยืนขึ้นเต็มความสูงของตัวเอง ควยยาว สีคล้ำมันเยิ้มไปด้วยน้ำลายของลูกชาย
 พ่อพงษ์ลากเก้าอี้ตัวเดิมไปชิดกับพนักห้อง ก่อนจะให้ลูกชายที่ควยแข็งโด่ขึ้นไปคุกเข่า ท่านี้ผมเห็ฯร่างกำยำของไอ้แพนนั่งบนเข่าตัวเอง ก้นแอ่นเองอย่างอัตโนมัติ พ่อพงษ์ถ่มน้ำลายตัวเองลงควย สางกระถอกอย่างช้าๆ ผมเห็นหัวควยของพ่อพงษือย่างชัดเจจน หัวควยบานใหญ่สีคล้ำ
 "อ่าส์ พ่อ ช้าๆครับ มันแน่นไปหมดเลย ของผมเปลี่ยนท่านั" ไอ้แพนเปลี่ยนจากนั่งบนเข้าตอนนี้กลายมาเป็นนั่งคร่อมเข้าบนเก้าอี้หน้าหันเข้าพนัง ก้นงอนๆ สีผิวแทนๆ ยิ่งขลับให้แก้มก้นของมันดูเร้าอรมณืยิ่งขึ้น ผมเห็นพ่อของมันย่อเข่าลงก่อนจะกดควยท่อนนั้นเข้าไปช้าๆ ก้นของพ่อพงษืเกร็งขึ้นเป็นก้อน หน้าย้ำสะให้มันมือ
 ผมใจเส้นตุบๆ สั้นสะท้านอยู่ในอก มองสองพ่อลูก เย็ดกันอย่างดุเดือด พ่อพงษืก้มลงซุกไซร้ซอกคอลูกชาย เอวกระเด้า สวนควยเย็ดรูตูดลูกชาย ที่เอาแต่ครางเสียงกระเส่า
 "พ่อ อ่าส์ เย็ดเข้ามา ลึกๆครับ โอ้ยยย" สุดเสียงไอ้แพนร้องลั่นยาวที่พ่อพงษืถอนควยออกเกือบจะหลุดออกจากร่องรูเย็ดนั้น แกกระเด้งควยสวนแรงๆเข้าไปในสุดลำควย ทำเอาลูกชายอย่างไอ้แพน ร้องเสียงหลง ผมเห็ฯมันนั่งบนเก้าอี้ ขยี้รูเย็ดกับหนอกควยขงอพ่อตัวเองอย่างเมามันส์
 "ไม่ไหวแล้วแพน รูเย็ดเอง มันตอดควยสุดยอดพ่อชอบจัง วันนี้ของเย็ดสัก3น้ำนะลูก" พูดเท่านั้น พ่อพงษืก็กระเด้าเอว ซอยเย็ดไอ้แพนจนแกเกร็งตัว สองแขนกอดรัดของลูก ผมมองหลังของทั้งคู่มันวาวไปด้วยคราบเหงื่อ พ่อพงษืคงเย็ดไอ้แพนเสร็จแล้ว เพราะแกถอยควยออกมา ผมมองเห็นรูเย็ดของแพนอ้าออก รอบๆบวมเล็กน้อย แค่พักเดียว น้ำสีขุ่นๆก็ค่อยๆไหลย้อยออกจากช่องทางนั้น พ่อพงษ์ยื่นมองผลงานตัวเอง ที่ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูเย็ดของลูกชาย แพนลุกออกจากเก้าอี้
 ตอนนี้ผมช็อคยิ่งกว่าเดินเมื่อพ่อพษ์ยอตัวลง ตรงหน้าลูกชาย ก่อนจะอ้าปาก  เหมือนอย่างที่ผมคิด แค่ครู่เดียวไอ้แพนก็กระฉูดน้ำควย ออกมาจากรูเยี่ยว น้ำควยมากมายพุ่งออกมาใส่ปากของพ่อพงาจนไหลล้นออกมา ก่อนที่สองพ่อลูกจะยืนประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเคยชิน ผมเพ่งมอง ทั้งคู่อย่างเงี่ยน ใจนึงก็เงี่ยน อีกใจกลับคิดถึงคำพูดของไอ้แพนเมื่อครั้งที่ผมเคยถามว่าไปจำเอาลีลาการมีเซ็กมาจากไหน วันนี้เองผมก้ได้รู้คำตอบแล้ว  ไอ้แพนขึ้นครูกับพ่อตัวเองสินะ

 "ทำไมพ่อเรา ไม่ทำแบบนี้มั้งนะ" ผมบ่นกับตัวเองเงียบๆ แต่เมื่อหันหลังหมายจะกลับบ้าน ก็ปะทะเข้ากลับร่างสูงชันของใครคนหนึ่ง ท่ามกลางความมืด ผมกำลังจะร้องออกมา แต่กลับถูกมือใหญ่ปิดเข้าที่ปาก ผมดิ้นคลุกๆ อยู่ในวงแขนกำยำ กลิ่นน้ำหอม ทำไมคุ้นจังว่ะ

 "พ พ พ่อ!!!" ผมร้องเสียงอู้อี้ จนพ่อส่งสัญญาณจุ๊ปากผมจงเงีบย พ่อค่อยๆปล่อยผมออกจากวงแขน แต่ตอนนี้บั้นท้ายผมกลับถูกกดแนบไปกับเป้าขงพ่อตัวเอง ที่มันแข็งปั๋งรออยู่แล้ว
 "เมื่อกี้ นิก ลุกพ่อบ่นว่าอะไรนะ พ่อได้ยินไม่ชัดเลย"น้องแกล้งเย้าลูกชายตนเอง
 "คือๆๆ ผม"ขณะกำลังหาคำพูดแก้เขิล นิดก็ถูกบิดากดบั้นท้ายแสนงอนเข้ากับท่อนควยของเค้า เสียงพ่อครางในลำคอ ช่างดูเย้ายวน เด็กชายไม่ตอบแต่เอามือจับขอบหน้าต่างของบ้านไอ้แพน แอ่นกดบดขยี้ใส่ท่อนควยของพ่อตัวเองที่แข็งชัน

 "อยากขึ้นครูกับพ่อไหม เอาแบบน้องแพน เอาไหม" น้องกดปลายจมูกลงกับพวงแก้มลูกชาย  เค้าแอบตามลูกชายออกมาจากบ้าน มั่นใจเต็มที่ว่าคืนนี้ลูกชายต้องโโนไอ้แพนเย็ดแน่ๆนอน ก็อดเสียดายไม่ได้ ที่รูตูดซิงๆจะเป็นเจ้าแพนเปิดเป็ฯคนแรก โธ่ไอ้พงษืมึงก็เปิดซิงตูดลูกชายตัวเองก่อนแล้วนี่หว่า น้องแอบบ่นในใจ

 "ผมๆ  อยากลองกับพ่อครับ พ่อสอนผมหน่อยนะ"
 จบคำพูดของลูกชาย น้องก็จับศีรษะของบุตรชายให้หันมาประกบกับปากของตัว สองพ่อลูกไม่ได้สนใจ บทรักของอีกคู่ด้านใน ตอนนี้นิกกำลังถูกริมฝีปากของพ่อไล่โลมเลีย ฉกตวัดลิ้นแลกจูบกันอย่างดุเดือด นิกค่อยสลับลิ้นเกี่ยวกวัดกับพ่อของตนเอง
 "พร้อมจะถูกเย็ดจากควยพ่อจริงๆใช่ไหม" น้องถามลูกชายอีกครั้ง เพื่อความมั่นใจ
 "ครับ ผมพร้อมแล้ว แต่เบาๆก่อนนะพ่อ ผมกลัวร้องจนพ่อพงษ์กับไอ้แพนได้ยิน"น้องยิ้มกว้าง เอามือล้วงดึงเอากางเกงทั้งนอกและในของนิกถึงจนแก้มก้นขาวๆโผล่พ้นออกมา เค้ามองเห็นร่องรูเย็ดของลูกชายที่ยังคงปิดสนิท

 "อ่าส์ ลูกพ่อ พ่อดีใจนะ ที่เอ็งให้พ่อเป็นคนเปิดรูเย็ดซิงๆนี่"น้องขบใบหูลูกชายเพื่อให้เค้าผ่อนคลายก่อนจะค่อยๆเอาหัวควยที่ถูกฉาบไปด้วยเจลหล่อลื่น ที่แอบพกติดตัวมาด้วย
 น้องกดร่างของลูกชายให้ลงไปบนพื้นหญ้า ทำให้ก้นของลูกชายลอยโด่งขึ้นมาพอดีกับท่อนควยเข้า

 "ได้ไหมพ่อ อู้ยยย ช้าๆ" นิกเสียววาบเมื่อรูสึกว่าหัวควยของพ่อมาจ่อเข้าที่ปากหูรูดตัวเอง ก่อนจะค่อยๆรู้สึกว่ามันค่อยๆมุดเข้ามาช้าๆ

 "อ่าส์ นิกลูกพ่อ"น้องจูบไปทั่วหลังของลูกชาย เอวก็ค่อยๆกระเด้าช้า ส่งท่อนควยยาวๆของเค้าให้จมหายลงไปในตัวลูกชาย น้องยื่นหัวมองเข้าไปในบ้าน ตอนนี้สองพ่อลูกกำลัง ระเริงรักกันอีกรอบ น้องถอนควยออกช้าๆ ก่อนจะทิ่มสวนเข้าไป อย่างนุ่มนวล รอให้ปากทางเข้าของนิกปรับตัวได้เสียก่อน

 "อ่า พ่อ ครับ ทั้งเสียวทั้งจุก มันแน่นไปหมดเลย อู้ยยย" นิกจับหน้าขาของพ่อเอาไว้แน่น ยามที่ถูกควยของบิดามุดเข้าออก รูเย็ดตัวเอง
 "ซี๊ดดด รูเย็ดของลูกพ่อนี่มันสุดยอด ถ้าเจ้าแพนเจอรูฟิตๆแบบนี้ หลงจนโงหัวไม่ขุ้นแน่ๆ พ่อรับรอง"
 น้องกระหน่ำเย็กลูกชายอย่างเมามันอยู่ด้านนอกของบ้าน โชคดีที่ตรงนี้มีรั้วของต้นชบาขึ้นบังเอาไว้ ไม่งั้นคงมีคนด้านนอกเห็นแน่ๆ  น้องจัดการสอดแขนเข้าไปใต้ร่างลูกชายก่อนจะงัดให้ร่างของนิกยันกายขึ้นมา แต่เอวยังคงกระเด้าควยปักคาเอาไว้

 "นิกมองดู นั้นสิลูก อ่าส์"เพราะภาพข้างหน้า ตอนนี้ แพนกำลัง เอามือแหวกก้นของพ่อพงษื แล้วเอาลิ้นละเลงอย่างถี่รัว ทำเอาเค้าต้องขมิบก้น ด้วยความอยาก
 "อู้ววว ชอบแบบนั้นละสิ งั้นเอางี้" ยังไม่ทันได้ตั้งตัว นิกก็ถูกพ่อของเข้าสอดแขนกำยำไปใต้ขอ รวบรวมขึ้นมาทันที เท่ากับว่าตอนนี้ นิกนลอยตัว สองขาถูกแขยกำบำของบิดาสอดเอาไว้ ควยหลุดออกจาก้น ทำเอานิกน้ำควยเกือบแตก

 "พ่อ เดี๋ยวๆๆ จะทำอะไรครับ" ไม่ตอบ น้องเอาควยเสียบเข้าไปใหม่อีกครั้ง คราวนี้ เข้าจับร่างของลูกชาย เดินเย็ดไปจนถึงหน้าประตูบาน
 "เคาะประตูสิ "น้องสั่งให้ลูกชายเคาะประตู ระหว่างรอ เค้าก็ย่อเข้าส่งควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วถอนออกมา ช้าๆ มันเสียวไปทั่วลำควย
 สองพ่อลูก ยืนรอแทบจะไม่ไหว กำลังจะเปิดประตูเข้าไปเองอยู่แล้ว จน เมื่อร่างของเจ้าแพน เปิดออกมา สายตาของมันดูตกใจอย่างสุดขีด

 "เฮ้ย!!!" แพนร้องเสียงลั่น จนน้องต้องเอาเท้ายันเบาๆเพื่อให้พ้นทาง ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปยันห้องนั่งเล่น ที่ตอนนี้ ไอ้พงษ์เพื่อนซี้ของผมนั่ง อยู่
 "หวัดดี แพน อ่าส์พ่อ!!!" ตอนนี้ไอ้แพนวิ่งตามเข้ามาติดๆ ใบหน้ามันดูตกใจมากผิดกับพ่อของมัน ไอ้พงษ์เพื่อนรักเพื่อนเย็ดของผมที่ยังนั่ง แอบยิ้มให้ผม ตอนนี้ผมกระเด้าเย็ดเจ้านิกอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆวางร่างของมันลงบนพื้นห้องโดยมีเจ้าแพนมองไม่วางตา

 "มันเรื่องอะไรกับพ่อ ผมงง ไปหมดแล้ว" แพนถามด้วยความงง แต่ควยกลับแข็งตั้งชันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อกี้ตกใจแทบแย่ นึกว่าใครมาเคาะประตู แต่เมื่อเปิดกลายเป็ฯว่า เห็นร่างขาวๆของนิก กำลังถูกอุ้มแตงจากพ่อน้อง ท่อนควยปีกคารูตูด เดินพาเข้ามากลางบ้าน

 "ขึ้นครูไง พ่ออยากพาไอ้นิกมาส่งแกไง ดูสิรูตูดมันผ่านการขึ้นครูมาแล้วเห็นไหม" ว่าแล้วน้องกับจับร่างของลูกชายตัวเอง พิงกับตนเอง ก่อนจะเอาสองมือสอดใหเแก้มก้นลูกชายแล้วถ่างออกจากสุดโชว์รูเย็ด ที่อ้าบ้านน้อยๆ เจ้าแพนมองอย่างหื่นกระหาย

 "พ่อ ผมอายพ่อพงษ์นะ อายไอ้แพนด้วย อย่างทำแบบนี้สิโธ่"
 "นิก เอ็ง รู้ตัวไหมว่าเอ็งมัน เซ็กซี่ ยั่วควยแพนมากๆ" นิกทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องทั้งหมดเกิดแบบไม่ทันตั้งตัว ยิ่งตอนนี้ ไอ้แพนค่อยๆก้มลงที่ปากประตูเค้า นิกหลับตาปี๋ ความรู้สึกต่อมาก็คือเสียวจนแทบทนไม่ไหว เค้าลืมตาขึ้นมาก็เห็ฯเจ้าแพนกำลังก้มเอาลิ้นเลียรอบรูเย็ด หน้ำซ้ำตอนนี้หัวนมซ้ายขวา ก็ถูกพ่อพงษื เอามือขยี้สลับกับดูดเม้มจนเป็นสีแดง

 "อย่าเกร็งสิ นิก ปล่อยตัวตามสบาย คนกันเองทั้งนั้น" พ่อน้องพูดจบก็ก้มลงไปสมทบกับพ่อพงษืสองพ่อระรัวลิ้น เลียทั่วเนินอกของลูกชาย แพนเช่นกัน เด็กหนุ่มห่อลิ้นเกร็งจนแข็งก่อนจะค่อยๆกดปลายลิ้น แทรกเข้าไปในรูเด้าของนิก น้ำลายเปียกเยิ้ม
 นิกเกร็งร่างสั่นสะท้าน ความเสียวแล่นไปทั่วร่าง เมื่อเจอกับปลายลิ้นอุ่นร้อนของทั้งสามที่ประเคนให้เค้าอย่างดุดัน
 "อู้ยยยย อ่าส์ ผมเสียว แพน นิก เสียวมากๆเลย ซี๊ดดด" นิกเอื้อมมือไปจับหัวของแพน แล้วกดหัวให้จมไปกับรูสวาทของตนเอง พรางส่ายกดบดเบียดกับใบหน้าของแฟนตัวเอง

 "พอก่อนนะ พ่อ พอก่อน ให้ผมทำให้มั้งนิ ผมอยาก ชิมรสควยของพ่อมั้งะ" นิก ดันตัวเองก่อนจะจับแขนแพนให้ลุกขึ้น ก่อนจะช่วยกันพลักร่างกำยำของบิดาตนเองลงไปนั่งบนเก้าอี้ เด็กหนุ่มทั้งสองยืนมองร่างของพ่อทั้งสงนั่งควยโด่ ท่อนควยใหญ่เกือบๆ8นิ้ว แข็งตระห่าน ปลายควยเปียกเยิ้ม รูเยี่ยวกำลังมีน้ำเงี่ยนใสๆไหลเยิ้มย้อยเปรอะไปทั่วหัวถอกที่บานเหมือนดอกเห็น เส้นหมอยดกดำ แต่ไม่รุงรัง กลิ่นควยอบอวล ยิ่งทำให้นิก มีอารมณืสูงขึ้นเป็นทวี

 ทั้งพงษ์และน้องสองพ่อเพื่อนซี้ นั่งถ่างขากว้าง สองมือจับท่อนควยถอกขึ้นลงช้าๆ   สาวหนังควยลงจนสุด ทำให้ปลายเงี่ยนหัวถอกบานรั้งดึง ยิ่งเสียวน้ำเงี่ยนมากมายก็ไหลเยิ้มมากขึ้น
 "มาๆเลยลูก มาชิ้มรสควยของพ่อมา"
 "สลับพ่อกัน แพน อิอิ" เด็กหนุ่มแพนกับนิก คุกเข่าลงตรงหว่างขาของพ่อๆ  ก่อนจะคว้าเอาท่อนควยที่เปียกชุ่มในเข้าปาก
 ดุ้นควยของพ่อพงษืถูกนิกดูดเม้มจนเต็มปาก เด็กชายทั้งดูด ทั้งสาวควยอย่างมันมือ รสชาติของควยผู้ใหญ่ ดุ้นควยเรียบลื่นยิ่งอมก็ยิ่งติดใจ แพน เหล่มองนิกเล็กน้อยก่อนจะ ปล่อยควยของพ่อน้องที่ฉ่ำวาวไปด้วยน้ำลายของตนเอง ก่อนจะเอียงท่อนควยไปใหนิก  เค้ามองแพนเล็ก้อยก่อนจะยื่นมือมาจับไว้ ตอนนี้เท่ากับนิกกำลังเหมาควยของพ่อทั้งสองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น นิกถ่มน้ำลายลงลนบนหัวถอกบานใหญ่ของพ่อทั้งสองก่อนจะ อ้าปาก ดูดเม้มอย่างสะใจ ไม่ต่างกับน้องและพงษ์ที่เสียวจนต้องเด้งเอวตาม เสียงครางอย่างสุดๆใจอารมณ์ดังอย่างไม่ลดละ แพนเองผละจากควยของพ่อๆ เด็กชายถือโอกสนี้ เลื่อนตัวลงมาสำรวจรูเย็ดของนิกอีกครั้ง

 "อ่าส์ รูเย็ดนิก มันช่างยัวควยสุดๆเลย แพนขอนะนิก" พูดจบแพนก็ถ่มน้ำลายลงบนท่อนควย เอามือรูดคลึงจนท่อนควยเปียกเยิ้ม พร้อมจ่อไปที่ปากทางด้านหลังของนิกที่แอ่นก้นขึ้นมาอย่างรู้งาน รูเย็ดที่อ้าออกมาจาก ที่ถูกพ่อน้องเย็ดมาแล้ว ทำให้แพนกดควยลงไปแค่ครั้งเดียวก็จมหายลงไปในร่องหรืบที่รัดแน่น

 "อ่าส์ แพน ช้าๆ นิกยังจุกอยู่ อู้ยยย" แพนไม่ฟังแฟนตัวเอง เพราะตอนนี้หูมันอื้อไปหมด  รูเย็ดรัดแน่นของนิกทำเอาเด็กหนุ่มเสียวกระสันต์ ยามที่กดคลึงหัวควยไปตามลำไส้ มันเหมือนว่ากำลังถูกดูดกลืนแทบจะทั้งท่อนควย

 "อ่าส์ นิกรูเย็ดเอ็งสุดยอด ซี๊ดดด" แพนก้มตัวลงเลียแผ่นหลังอันเปลือยเปล่าของนิก เอวก็เร่งกระเด้าเย็ดถี่ เพียงไม่นาน แพนก็ต้านความเสียวไม่ไหว เด็กหนุ่มกระแทกควยครั้งสุดท้าย กดมันเข้าไปจนสุด เค้าปล่อยน้ำควยให้พุ้งเข้าสู่ตัวนิกอย่างมากมายจน เมื่อถอนควยออกมา น้ำควยสีขาวขุ่น บางส่วนก็ไหลบ้อยตามติดท่อนควยออกมา

 "แพนรักนิกที่สุดเลย สุดยอด แพนเย็ดมันรึป่าว"นิกได้แต่พยัหน้าเพราะตอนนี้กำลังถูกพ่อพงษ์เร่งเอวกระเด้าควยเย็ดปากเอาไว้

 "ซ๊ดดด นิก พ่อไม่ไหวแล้ว อ่าส์"สองพ่อเก็บความเงี่ยนไว้จนขีดสุดแล้ว เพราะเพียงพ่อพงษืพูดจบ ท่อนควยทั้งสองก็จ่อไปที่หน้าของนิก แพนยืนมองอย่างตื่นเต้น เมื่อน้ำควยมากมายพุ่งออกจากรูเยี่ยว น้ำควยสีขาวขุ่น ไหลเยิ้ม เต็มใบหน้าของนิก น้ำควยจากพ่อของนิกและพ่อของเค้า ไหลเยิ้มปนเป ส่งกลิ่นฉุน แพนก้มลงประกบปากจูบกับนิกอย่างดูดดื่ม รสชาติฝื่นๆของน้ำเชื้อ ลิ้นตวัดลัดเกี่ยวกันอย่างนุ่มนวล จนพ่อพงษืและพ่อน้องอดที่จะแซวไม่ได้

 "เฮ้ยๆๆๆ นี่นึกว่าอยู่กันสองคนรึไง สนใจพ่อๆ ตรงนี้มั้งเว้ย" นิกและแพน ยิ้มเขิลๆก่อนจะถูกพ่อพงษ์และพ่อน้อง ยื่นท่อนควยที่ยังคงมีคราบน้ำควยหลงเหลือ ทั้งสองแลบลิ้นเลียปาด จนหายวับ หัวควยกลับมาสะอาดอีกครั้ง

 "ผมมีความสุขจริงๆพ่อ คราวนี้ไอ้นิกก็เป็นเมียผมโดยสมบูรณ์แบบ ฮ่า" แพนนั่งพิงโซฟา มีนิกอยู่ภายใต้วงแขน แพนจูบขมับนิกอย่างรักใคร่ ค่ำคืนนี้ เป็นครั้งแรกของนิก ครั้งแรกของทุกๆอย่าง เด็กชายยิ้มกว้าง เค้ารู้สึกตื่นเต้นกับรูปแบบการเย็ดกันในครั้งนี้มากมาย แต่ก็อดหวั่นใจไม่ได้ กลัวว่าแม่จะรู้

 "นี่ๆ ลูกๆเราสี่คนต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เข้าใจไหม"พ่อน้องทำหน้าจริงจัง ทั้งหมดสัญญาแล้วจะเก็บทุกอย่างเป็นความลับ
 "พ่อว่า เสาร์-อาทิตย์หน้า เราไปเที่ยวทะเลกันไหม ไปกันสี่คน เพราะแม่ๆ เค้าไปเที่ยวฮ่องกงกัน ดีไหม"
เย็นๆหลังจากที่ผมแอบดูพี่สันต์รีดน้ำควยจากน้าหมี ผมก็กลับบ้านแกล้งทำเป็นนั่งรอพ่ออยู่แครไม้หน้าบ้าน  ตอนนี้กลับมาที่บ้านพ่อหลังจากซ้อนทเายมาแล้ว เมื่อมาถึงบ้านพ่อ เพื่อให้พ่อสอนบทเรียนต่างๆเป็นเรื่องปกติของผมแล้ว  ในกลุ่มนักเรียนนอกจากผมกับไอ้ก้านแล้ว วันนี้ยังมีเด็กอีก3คน  ซึ่งผมก็รู้จักถึงแม้จะไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่ก็พอรู้จัก ไอ้สองคนนี้ อยู่ท้ายบ้าน ชื่อไอ้เต๋ากับไอ้สน   ผมจำได้ว่าไอ้สอนคนนี้ อยู่ท้ายหมู่บ้าน  ส่วนอีกคนคือไอ้โจม มันเป็นเด็กวันอยู่กับหลวงลุงที่วัด  เราสองคนสนิทกันเพราะเรียนที่เดียวกัน

 "อ้าว ไอ้เต๋า เดี๋ยวนี้มาเรียนกับพ่อกุแล้วเหรอว่ะ" ผมทักทายกับไอ้สองเพื่อนซี้ เพราะผมจะเห็นมันสองคนตัวติดกันตลอดเวลา
 "เอ่อ ไอ้เกลือ หลวงลุงกุถีบให้มาเรียนเนี่ย " เสียงไอ้โจมบ่นอุบอิบ ไอ้โจมเป็นเด็กวัดครับ ผมกับมันสนิทกัน เพราะเล่นบอลด้วยกันบ่อยๆ  แถมเรียนที่เดียวกันแต่คนละห้อง
 ผมนั่งขีดๆ เขียนๆ ไป ก็เงยหน้ามองนาฬิกา ใกล้6โมงเย็น ผมว่าไอ้เด็กๆที่มาบ้านพ่อ แถมยังมาตอนนี้อีก มันต้องเกี่ยวกับเรื่องที่พ่อจัดห้องแน่ๆ ผมเลยรีบขอตัวกลับบ้านโโยบอกว่าจะขอกลับเอง
 ตอนนั้นเองที่ผมปั่นจักยานออกมา  ผมเห็นน้าพงศ์กับน้าแสนพ่อของไอ้เต๋ากับไอ้สน ขับรถเลี้ยวสวนกับผมเข้าไปในบ้าน

 "ต้องรีบแล้ววุ้ย" พูดแค่นั้นผมก็เข้าแผนทิ้งรถในพงหญ้า คงจะงง ดิว่าทำไมผมไม่กลับบ้าน เพราะ3วันนี้ บ้านผมเองแม่ไม่อยู่  มีเพียงยายผมคนเดียวกับคนงานผู้หญิงอีก2-3คน  ผมแค่โทรศัพท์ที่ตู้ไปบอกยายแค่นั้น  คราวนี้ผมเร่งฝีเท้า ห้องผมแน่นอน เข้าที่ จัดการเปิดโปสเตอร์เกมออก ทำให้เห็นช่องว่างที่สามารถมองเข้าไปได้พอดี  ผมจัดการลั่นดาลประตู

 แต่ผิดคาด แผนที่คิดไว้ผังครืนเมื่อตอนนี้พ่อกำลังขึ้นรถไปกลับน้าหมี มุ่งหน้าไปที่ไหนสักแห่ง  ผมพยายามเงี่ยหูฟัง
 "ไปๆ ไอ้นันต์ ล็อคบ้านให้ดีๆ เดี๋ยวไปเจอที่บ้านกุเลยนะ" บ้านน้าเจต?  ผมต้องนั่งรอพ่ออีกพักใหญ่ รอจนบ้านเงียบ  ผมจึงต้องใช้ทางลัดของผม วิ่งออกจากหลังบ้านพ่อ ข้ามคลองดินขุด  เดินผ่าความมืดไปก็เห็นไฟหน้าบ้านของไอ้ก้าน พอดี เหนกลุ่มคน ยืนกันขวักไขว่
 "ฮ่าๆ มารวมตัวกันบ้านไอ้ก้านนี่เอง"
 ผมไม่แปลกใจเลยที่ พวกเค้าเลือกที่รวมตัวกันที่บ้านน้าเจตเพราะบรรยากาศแสนจะเงียบ  บ้านสวนที่ปลูกอยู่โดดเดี่ยวห่างจากบ้านหลังอื่นอยู่โข  ซึ่งรอบๆปลูกต้นไม้ ไม้ดอกไม้ประดับ สร้างทิวทัศน์ให้สวยงาม เพื่อเอาไว้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจด้วย

 ทุกคนที่ผมรู้จัก ตอนนี้กำลังนั่งดื่มเบียร์ รวมถึงเด็กๆนั้นก็ด้วย ผมนั่งลงอยู่เงียบๆใต้พุ่มมะลิ  ผมจ้องมองไปยังที่นั้น  พ่อผม  น้าเจต   น้าพงษ์ และน้าแสน กำลังกระดกเบียร์และคุยกันอย่างออกรส  แต่เหล่าลูกๆนั้นเดินหายเข้าไปในบ้าน  ก่อนจะเป็นไอ้ก้านเดินออกมา ในมือผมเห็นมันมีผ้าอยู่หลายผืน

 "พ่อๆครับ ปิดตาก่อน วันนี้มีอะไรเด็ดๆสนุกๆรออยู่ อย่างแอบดูนะ" ไอ้ก้านพูดก่อนจะส่งผ้าให้พ่อๆเอาไปพันหัวเพื่อปิดตา  ไอ้ก้านยืนมอง เพื่อมั่นใจว่าพ่อๆของพวกเค้าจะไม่แอบดู
 อย่างที่ผมคิดเอาไว้เลย ว่าต้องเป็นเรื่องเซ็กส์แน่นอน ไอ้เรื่องสนุกของมันเนี่ย  ผมอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้ เพราะ พ่อๆที่นั่งแล้วถูกปิดตาอยู่นั้น ควยดันตุงเด่น มันโป่งจนดันเป้ากางเกงสูงขึ้นเป็นกระโจมเลย อยากเห็นควยของน้าๆนั้นชัดจังเลย คิดแค่นั้นผมก็ขยับเข้าไปใกล้ๆอีกนิด และอีกนิด แจ่มเลยคราวนี้

 เพียงไม่นาน ตอนนี้เด็กที่หายเข้าไปในบ้านก็เดินออกมา ผมเองก็นึกว่าพวกนั้นจะแก้ผ้าออกมา แต่กลับยังคงใส่ชุดบอลเหมือนเดิม  ผมยิ่งงง  แต่ก็พยายามตั้งใจฟังอีกครั้งเมื่อไอ้ก้าน พูดขึ้นอีกครั้ง เด็กๆทุกคนตอนนี้ยืนอยู่ข้างๆพ่อๆที่ถูกปิดตาอยู่
 "พวกเราลูกๆ ไปประชุมกันมาแล้วครับ และก็ตกลงแล้วว่า"

 ....เราเรียกกันว่าชมรมแอบเย็ดครับ...วันนี้ก่อตั้งเป็นวันแรกครับ... ไอ้ก้านพูดอย่างตั้งใจเหมือนกำลังประชุม เกิดเสียงฮือฮา จากพ่อๆที่ถูกปิดตาอยู่
 "จุ๊ๆๆ อย่าเพิ่งขยับสิครับ " หลังจากนั้นพวกพ่อๆก็ขยับตัวกันยุกๆยิกๆ คงเงี่ยนกันมากแน่ๆ เพราะบางคนถึงขั้นเอามือคลึงท่อนควยระหว่างที่ไอ้ก้านพูด

 "พวกเราหน่ะเข้าชมรมกันหมดแล้ว แต่ยังขาดบรรดาพวกพ่อๆหน่ะสิ" ไอ้เต๋าพูดบ้าง

 "แล้วพวกพ่อๆ ต้องเข้าไหมครับ ชมรมแอบเย็ดเนี่ย" น้าแสนเอ่ยถาม มือยังคงรูดท่อนควยตัวเองไปด้วย
 พ่อๆที่เหลือ พยักหน้าตาม  ท่าทางสนุกไปด้วย
 "ต้องเข้าสิครับ  มีลูกๆ จะขาดพ่อๆไปได้ไงละครับ" ไอ้สน พูด ขณะเอามือจับไปที่ควยของพ่อผม จนพ่อผมครางซี๊ดดด

 "สมัครเข้าชมรมกันเถอะนะครับพ่อนันต์ พ่อเจต ควยใหญ่ของผม" ไอ้ก้าน เอาบ้าง ค่อยๆก้มลงไปเอาลิ้นเลียไปที่กรามของพ่อมัน ไอ้ก้านแลบลิ้น ต่ำลงไปที่ปากของพ่อมันพ่อดี สองพ่อลูกแลบลิ้นจูบเลียกันแปปนึกก็เงยหน้าขึ้น

 "โอ้ว ลูกๆทำขนาดนี้ พ่อๆต้องสมัครกันแล้วละสิ  แล้วต้องทำไงละลูก"
 เด็กๆทั้งหมดยิ้มให้กัน เมื่อพ่อๆของมันต่างมีอารมณืเงี่ยน แทบทะลุปรอทขนาดนี้  ผมเองก็ไม่ต่างกัน ยิ่งไปกว่านั้น เด็กๆทั้งหมด ไอ้ก้าน ไอ้เต๋า ไอ้สน และไอ้โจม สามเด็กหนุ่มค่อยๆถอดชุดตัวเองจนเปลือยเปล่า ท่อนควยยาวเกือบๆ6 นิ้วแข็ง ควยสีเนื้อของพวกมัน ถูกรูดจนหัวถอกโผล่ออกมา หัวควยสีชมพูอ่อน ผมมองอย่างตื่นตาตื่นใจ เมื่อทั้งสามค่อยๆเดินชิดกัน

 "พ่อๆ ต้องอมควยพวกผมเป็ฯการลงทะเบียนครับ  แล้วดูด อมแล้วดูด" ไอ้เต๋ากับไอ้สน ร้องเป็นเพียงของรถขายไอติมไปเลย

 "แล้วพ่อจะมองเห็นไหมละ ให้พวกพ่อเปิดตาเถอะนะ"

 "ยังก่อนๆ ครับ อมควยเป็นการลงทะเบียนของพวกพ่อ  ขึ้นต่อไปพวกผมจะลงทะเบียนมั้ง"
 ผมที่แบดูมองทั้งหมดอย่างตื่นเต้นมือไม้สั่นไปหมด เมื่อบรรดา ผู้ชายวัยๆคุณพ่อค่อยๆ ลงมานั่งคุกเข่าต่อหน้าควยของลูกชาย  คนแรกเป็นพ่อผมเลย  ไอ้เต๋า สนและก้าน ระดมท่อนควยใส่ปากของผม จนน้ำลายของพ่อไหลเยิ้ม เสียงพ่อดูดควยดังจ๊วบๆ  คราวนี้ไอ้เด็กๆทั้งสามก็เลื่อนมาเป็นน้าเจต น้าพง์แล้วจบด้วยน้าแสน  ควยของลูกตอนนี้ฉ่ำวาวไปด้วยน้ำลายของพ่อๆ

 "คราวนี้ถึงคราวพวกผมลงทะเบียนมั้ง เปิดตาได้" แต่ก่อนที่จะเปิดตา ไอ้เต๋าหยิบกางเกงในแบบแปลกตาส่งให้เพื่อน  ทั้งสามสวมกางเกงใน ที่เปิดไว้ให้เห็นแต่แก้มก้น เป้าข้างหน้าถูกปิดด้วยผ้าผืนบางๆ สามเด็กชาย ค่อยๆปลดผ้าปิดตาของพ่อๆออก

 "โห   น่าเย็ดจริงๆเลย อู้ยยย"
 "วันนี้ลูกๆ  ของพ่อแต่งตัวน่าเย็ดกันทุกคนเลยนะครับ"น้าพงศ์ พูดเสียงสั่น กำลังจะเอามือไปลูบไล้ก้นงอนๆของไอ้ก้าน  แต่ก็ถูกผลักออก  หน่ำซ้ำ เด็กๆทั้งสามก็ผลักคนที่เหลือให้นอนลงไปบนพื้นหญ้าหน้าบ้านทันที

 "จะทำอะไรพวกพ่อเหลือลูก ตื่นเต้นจัง"น้าเจตพูด
 "ก็ลงทะเบียนไงครับ ปากกาพวกพ่อๆพร้อมกันรึยังละ" ไอ้โจมที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น ก่อนจะค่อยๆปลดกางเกงของพ่อผมลงมาช้าๆ
 "ปากกาพ่อนันต์ นี่ใหญ่จังเลย กลิ่นสุดยอด" ไอ้โจมเอามือบี้ที่หัวควยพ่อผมผ่านกางเกงในสีขาว ก่อนจะก้มลงเอาจมูกซุกไปที่ควยของพ่อผม

 "ควยพ่อเจตก็ใหญ่ หัวควย บานสุดๆพวกมึงดู" ไอ้ก้านจับที่หัวควยพ่อตัวเอง แล้วขยี้ ทำเอาน้าเจตซี๊ดด เสียงสั่น

 ตอนนี้ พวกพ่อๆ ท่อนล่างเปลือยเปล่า ท่อนควยขนาดใหญ่ไม่ต่างกัน กำลังนอนกระตุกไ เหมือนเชิญชวน

 "พวกเราของลงทะเบียนพวกพ่อๆก่อนครับ" คราวนี้ผมรู้แล้วว่า ไอ้การลงทะเบียนของพวกมันคืออะไร  เมื่อ เด็กทั้งสี่ ค่อยๆก้ามไปค่อมอยู่เหนื่อบั้นเด้าของพ่อๆ  ก่อนจะจับเอาท่อนควยขนาดเขื่องๆ นั้นตั้งตรง  ก่อนจะค่อยๆ นั่งลง โดนค่อยๆให้หัวควยผ่านเข้าไปช้าๆ เนิบๆ ตอนนี้เต็มไปด้วยเสียงคราง บางคนก็กัดฟัน เพราะควยขนาดใหญ่นั้น มันไม่ง่ายเลยที่เข้าปากทางด้านหลังได้
 ผมมองดูเบื้องหน้าอย่างระทึก เมื่อท่อนควยกว่า8นิ้ว นั้นค่อยๆจมหายเข้าไปในร่องรูเย็ดของลูกชาย

 "อ่าส์   สุดยอดเลยว่าไอ้ก้าน " ไอ้โจมดันเอวของพ่อผมให้อยู่นิ่งๆ

 "อย่าสิครับ คุณพ่อ อย่าเพิ่งเด้าสิยังไม่ถึงเวลานะครับ ฮ่า"  ตอนนี้หลังจากไอ้เด็กทั้งสี่ยืนขึ้น พรางสำรวจด้านหลังของตัวเอง

 "โห ไอ้ก้าน รูดากมึงอ้าเหมือนว่าควยพ่อเจตคาอยู่เลย ดูดิพวงมึง" ไอ้ก้านโก่งโค้ง เอามือแหวกให้พวกที่เหลือมามอง ก่อนจะหันไปทาง พ่อๆเช่นกัน

 "ก็หัวควยพ่อกุมันบาน เย็ดอย่างเสียวอะพ่อกุนะ" ไม่เท่านั้น ไอ้ก้านยังฉุดพ่อตัวเองให้ยืนขึ้น แล้วจับควยที่ยาว7นิ้วกว่า กระถอก รนโชว์หัวควยบานๆให้เพื่อนดู
 "อ่าส์ อย่าบี้หัวควยพ่อสิ เดี่ยวน้ำควยออกนะ" ทั้งหมดจึงหยุด

 "พวกมึงนั่งอยู่ทำไม ลุกขึ้นมาเลย เอาควยมาเทียบให้ลูกๆเราดูสิ เร็วๆ ไอ้แสนหยิบเบียร์มาด้วยคอแห้งว่ะ"
 หลังจากนั้น พวกพ่อก็ยืน จับควยที่แข็งโด่เด่นั้น โชว์ให้ลูกๆเข้ามาลุมดู ลุมจับกัน

 "หัวควย พ่อเจตใหญ่ๆจริงๆนะ ถึงว่า ไอ้ก้านห๊วง หวง" ไอ้โจมพูด
 "เอ่อ ว่ะหัวควยไอ้เจตแม่งบานจริงๆ แต่ลำควยก็อวบกว่า" น้าพงศ์จับเอาควยตัวเองมาเทียบ

 "งั้นกุละ มึงดู ลำควยเท่ากับไอ้พงศ์แหละ "พ่อผมก็ไม่แพ้ ถึงหัวควยไม่บานแต่ลำควยก็อวบเหมือนกัน

 "งั้นของกุยาวที่สุดที่นะ"คงจะจริงเพราะเมื่อน้าแสนเข้ามายืน ท่อนควยกลับเป็นลำที่ยาวมากว่าคนอื่น นิดหน่อย

 "พ่อแต่ละคน ควยใหญ่ๆ ยาวๆ หัวบานๆทั้งนั้นว่ะ"
 เด็กๆทั้งสี่ พูดกันเซงแซ่ ต่างมองควยพ่อคนนั้นพ่อคนนี้อย่างละลานตา มองไม่ถูกว่าจะมองใครดี
 "ทนไม่ไหวแล้วเว้ย ลูกใครลูกมันเว้ยยย"พ่อผมร้องขึ้นทันที  พ่อผมคว้าร่างของไอ้โจมเข้าอ้อมแขนก่อนระดมจูบทันที ด้านล่างต่างบดสีควยกันอย่างดุเดือนคู่อื่นๆก็ไม่ต่างกัน

 "อ่าส์ ใจเย็นสิครับ พ่อนันต์ โอ้ยยย" พ่อผมกัดเข้าที่หัวนมของไอ้โจมทันที มันร้องลั่น แต่กลับแอ่นอกใส่ปากพ่อผมโดยไม่กลัวเจ็บ

 "พวกมึงๆ ดูนี่เว้ย" พ่อผมเรียกให้ทุกคนหันมาดู ตอนนี้พ่อจับเอวไอ้โจมที่กอดต้นไม้เอาไว้  พ่อเทเจลลงจนเยิ้ม แกถ่มน้ำลายลงไปเพิ่งอีกครั้ง ก่อนจะกดควยเข้าไปครั้งเดียวจนมิดลำควย  พ่อผมเสียบควยเข้าไปในทันที ช้าๆ เน้นๆ แล้วกระเด้าเย็ดจนต้นไม้สั่น พับๆๆๆๆ พ่อผมเย็ดเน้นๆ พ่อโชว์จังหวะการเย็ดให้เพื่อนๆดู

 "ซี๊ดดดด ตอดควยสุดเลย ว่ะ เพื่อน"พ่อผมครางเสียงสั่น   เก้าอี้ข้างๆคู่ของพ่อผมก็คือไอ้เต๋า กำลังนั่งเทียนบนพ่อตัวเอง มันโขย่งก้นขึ้นลง จนมองเห็นท่อนควยสีคล้ำที่เปียกเบิ้มไปด้วยคราบเจล พลุบเข้าๆออกๆ ในรู้ก้นไอ้เต๋า  ส่วนอีกคู่คือไอ้สน กำลังนอนตะแคงโดยมีน้าแสนจับขาข้างนึงของลูกชายมาเกี่ยวไว้ที่เอวตน น้าแสนเอามือจับที่เอวลูกชาย ก่อนจะกระเด้งเอา ซอยเย็ดลูกชายถี่ยิบๆ

 "อ่าส์  ไอ้เต๋า นั่งลงมาแรงๆเลย อู้ยยย สุดยอด มึงดูไอ้นันต์" น้าพงศ์สะกิดพ่อผม แกเอนตัวลงไปดูรูเย็ดของไอ้เต๋าที่มีควยใหญ่ๆของน้าพงศ์ปักคาเอาไว้  แต่พ่อผมเอื้อมมือไปจับท่อนควยของน้าพงศ์ออกมา ผมมองเห็นรูเย็ดได้เต๋ากลวงโบ๋ เห็นรูนั้นเป็นสีแดงกล่ำ พ่อผมถอกควยของน้าแสน แกถ่มน้ำลายลงไปจนไหลเยิ้มไปคราบ ก่อนจะจับควยนั้นตั้ง ให้ไอ้เต๋ากดตัวลง มันทิ้งตัวลงอย่างแรง น้าพงศ์เอง

 "สุดๆเลยว่ะ ลื่นควย เสียวหัวควยไปหมด เต๋าชอบไหมลูก ควยพ่อเข้าไปลึงเลยใช่ไหม อู้ยยย" น้าพงศ์ กระเด้งเอว เน้นจังหวะเย็ดเน้น กระแทกแต่ละครั้ง ทำเอาไอ้เต๋าตัวงอ

 "สุดยอดพ่อ โอ๊ะ อ่าส์ สุดยอด ควยพ่อเข้าไปลึกสุดๆ" ไอ้เต๋าเอามือบีบเขย่านมตัวเอง ผมมองท่อนควยไอ้เต๋าที่กระเด้งกระดอน ปลายควยทีน้ำเงี่ยนไหลเป็นสาย เสียงเย็ดสลับเสียงครางดังระงม ผมเลื่อนสายตาไปยังคู่ของไอ้ก้านกับน้าเจต ตอนนี้ น้าเจตจับไอ้ก้านคลานเข่าเป็ฯท่าหมา น้าเจตถอนควยออกมาเกือบสุดก่อนจะถ่มน้ำลายลงไป แล้วสวนควยพรวดเดียว แกตอกย้ำๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเย็ดถี่ๆ ไปก้านกัดฟัน น้ำตาคลอ มันเสียวเสียจนน้ำตาคลอ

 "โอ๊ยยยย พ่อแรงๆเลย อ๊าาา ผมจะออกแล้ว เร่งอีกซี๊ดดด"
 "พวงมึงดูไอ้ก้าน เย็ดแรงๆมันชอบลูกชายกูชอบให้เย็ดหนัก" น้าเจตกระแกทเย็ด เสียงดัง ตับ ตับ ตับ เน้นๆ แก่กดเอวคาควยเอาไว้
 ตอนนี้ทั้งสี่คู่พ่อๆลูกๆ จับกลุ่มเย็ดกันอย่างดุเดือด ยิ่งใกล้จะเสร็จบรรดาพ่อๆ นั้นต่างเร่งเย็ดเอวเร่งกระเด้าเย็ดลูกชาย พรางกระดกเบียร์ ยิ่งมีฤทธิ์แอลกอฮอล์อารมณ์งี่เงี่ยนก็ทำท่าจะพุ่งทะย้าน

 "ไม่ไหวแล้ว อ่าพวงมึง ซ๊ดดด" น้าเจตร้องลั้น ก่อนจะก้มลงกอดรัดลูกชาย เอวแกเกร็งกระตุกอยู่หลายครั้ง  ไอ้ก้านเองก็คงหมดท่า มันเกร็งเอว พุ้งน้ำควยมากมายลงพื้นหญ้า  สุดท้ายแกค่อยๆชักลำควยออกมา ไอ้ก้านรีบพลิกร่างคว้าเอาท่อนควยของพ่อเข้าปากดูดดุนเอาน้ำควยที่เหลืออกมาจนหมดสิ้น  มันคายควยพ่อตัวเองออกจากปาก เอาลิ้นวนๆ เลียๆรอบปลายถอกบานๆของพ่อมันอย่างเอร็ดอร่อย

 "พ่อนันต์เอาน้ำควย มาให้ผมนะ ผมชอบน้ำควยอุ่น อ๊าส์" ด้านพ่อผมตอนนี้พลักไอ้โจมก่อนจะก้ามไปจับควยจ่อไปที่ปากไอ้โจม ที่กำลังเร่งมือสาวควยตัวเองไปพร้อมกับพ่อผม

 "ออก แล้ว ออกแล้วๆๆ" พ่อผมเกร็งเท้า ค่อยขยับตัว จ่อหัวควยไปที่ปากไอ้โจมที่อ้ารอรับ ไม่ถึงวินาที  น้ำควยสีขาว ไหลยืด ออกจากควยพ่อ ก่อนจะพุ้งทะลักเข้าปากไอ้โจม มันคว้าเอาควยพ่อผมเข้าปาก โคลกหัวรูด ควยพ่อผม แกเกร็งตัว แหงนหน้าซี๊ดดปาก  ไอ้โจมเองก็สิ้นท่า แต่ก็ถูกไอ้ก้านจับเข้าที่ควย แล้วก้มเอาปากครอบหัวควยไอ้โจม ที่กำลังพุ่งน้ำเชื้ออยู่พอดิบพอดี

 "ซี๊ดดดด ไอ้ก้าน อย่ากัดหัวควยกุสิ อ่าส์"

 อีกสองคู่ตอนนี้ น้าพงศ์กับน้าแสนสลับกันกระทอกควย  โดยมรสองลูกชายอย่างไอ้สนกับไอ้เต๋านั่งอยูตรงท่อนควยพอดี  ไอ้สนกับเอาเต๋าน้ำควยคงแตกไปแล้ว เพราะตอนนี้มันสองคนไม่ได้สาวควย แต่กำลังเอาปากโลมเลียพวงกระโปกที่ดกดำไปด้วยเส้นขนของพ่อตัวเอง

 "ออกๆๆๆ  มาแล้ว โอ๊ยยยยย" เสียงร้องอย่างพร้อมกันทั้งน้าพงศ์กับน้าแสน  น้ำควยพุ้งออกจากรูเยี่ยวสีแดงสด กระฉูดเป็ฯสายราดรดไปทั่วหน้าของลูกชาย แกเอาปลายควยถูไถไปทั่วใบหน้าลูกชาย ก่อนจะย่อตัวลงเอาลิ้นเลีย สลับกับจูบปากลูกชาย

 "สุดยอดเลย ว่ะ ชมรมนี้ แต่มืดแล้ว จะเข้าบ้านรึจะเย็ดกันต่อละ"น้าเจตถามคนที่เหลือ ทั้งหมดเห็นพ้องว่าถ้าอยู่ข้างนอกมีหวัง เลือดหมดตัวแน่ๆ  ทั้งหมด8คนเลยช่วยกันยกเหล้า เบียร์เข้าบ้าน ผมนั่งรอให้ไฟหน้าบ้านดับลง เพื่อนจะย่องไปแอบดูข้างใน เมื่อไฟหน้าบ้านดับลง  ผมวิ่งตรงไปยังมุมบ้านที่ครั้งนึงเต็มไปด้วยปุ๋ยมากมาย วันนี้ก็เช่นกัน ที่เดิม มุมเดิม แถมรอยปูนแตกก็ยังไม่ได้ซ่อม "พวกผมไปอาบน้ำกันก่อนนะ พ่อไม่ไหว เหนียวไปหมด ป่ะพวงเราอาบน้ำก่อน เดี๋ยวค่อยต่อ" ไอ้ก้านที่ต้อนนี้เป็นเจ้าภาพเปิดบ้านเย็ด เอ่ยชวนพรรคพวกเข้าไปอาบน้ำ โดยทิ้งให้เหล่าพ่อๆนั่ง ก๊งเบียร์กันต่อไป ในสภาพแก้ผ้า ควยขนาดใหญ่ไม่ต่างกันนั้นแข็งโด่ ปลายหัวถอกยังคงมีคราบน้ำเชื้อเปรอะอยู่

 "เฮ้ยๆ เดี๋ยว พวงมึง วันนี้ต้องกรึ๊บ ไอ้นี่โว้ยย ของเด็ด"น้าเจตพูดพร้อมกันลุกขึ้นไปหยิบโถ่ใส่เหล่าสีแดง ลงมาวางกลางดงควย
 "ฮ่าๆ อันนี้สิเด็ด ของรับรอง" พ่อบอกอย่างเคยชิน ใช่ครับ เหล่ายาดอง ที่น้าเจตเป็นคนผสมเอง

 "คนละเป็ก รับรองควยแข็ง ทนอึด เย็ดได้7น้ำเลยมึง เอาเลย"น้าเจตตัดเหล่าส่งให้หนุ่มใหญ่จมเย็ดคนละเป็ก พร้มเสียงซู๊ดซ๊าด เมื่อได้กระดกเหล่านั้นลงคอ

 "ฮู้วววว ว๊ะ ของดีๆ ซู๋ซ่าไปหมดเลย"น้าพงศืกับน้าแสน เขย่าตัวแรงๆ เมื่อเหล่าผ่านลงคอ ไม่ต่างกับบรรดาพ่อๆ ที่เหลือ

 "สุดเลลยว่ะ ไอ้เจต กรึ๊บเดียวควยกุมันร้อนวูบวาบไปหมด อ่าส์" น้าแสนจับควยตัวเอง ตีแป๊ะๆ บนมือ

 พวกเค้าไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลย เดินโทงๆเปลือยปล่าว มันเป็นธรรมชาติจริงๆ  นี่สินะคือสัตว์โลกที่แท้จริง เกิดมาเพื่อเสพย์ อาหารและกามารมณ์ล้วนๆ โดยไม่มีความรัก มีแต่ความใคร่ ผสมความอยากรู้อยากเห็น ตอนนี้ เหล่าเด็กๆ ลูกชายเดินออกมาจากห้องน้ำกันหมดแล้ว ทั้งหมด ต่างช่วยกันเช็ดเนื้อเช็ดตัว ก่อนจะทยอยเข้ามานั่งข้างๆพ่อของแต่ละคน

 "ว้าววว วันนี้ควยพ่อผม ทำไมมันดูแข็งแล้วก็ดูบานผิดปกตละเนี่ย"ไอ้สนเข้าไปลูบคลำท่อนควยของพ่อตัวเอง ข้างๆเป็ฯไอ้เต๋า

 "ใช่ๆ ดูดิควยพ่อพงศ์กูร้อนๆ มันสั่นด้วย สุดยอด" ไอ้เต๋าเอานิ้ววนเล่นที่บนหัวถอกจนกลายเป็นสีแดงเถือก

 ด้านพ่อผมตอนนี้ก็ถูกไอ้โจมเอามือรูดคลึงควย อีกมือมันก็ช้อนพวงไข่แฝดที่ปกคลุมไปด้วยพงหมอยขึ้นมาคลึงเล่น ไม่ต้องจากเจ้าของบ้านอยู่คู่พ่อลูก ก้านกับน้าเจต ที่ตอนนี้จับลูกชายมาบดขยี้ปากอย่างดุเดือด  ตอนนี้กลางห้องที่ถูกเปิดไฟสว่างมีแต่เสียงคราง พร้อมๆกับการพูดคุย ล้วนแต่เป็นเรื่องควย ลีลาการเย็ดทั้งนั้น

 "หัวควยพ่อเจตมันบานใหญ่จริงๆเลยนะ ผมละอยากดูดมันสักจ๊วบจริงๆเลย" ไอ้โจมเหล่ตาไปทางท่อนควยของน้าเจต เด็กทั้งหมดก็หันไปตามคำพูดของไอ้โจม

 "เอาดิ มึง เข้ามาชิมรสควยพ่อกุดิ มาเลย" ไอ้ก้านจัดการ ถอกควยพ่อตัวเอง ก่อนจะเอนท่อนควยมาด้านหน้า พร้อมๆกับ ไอ้โจม เต๋าแล้วก็ สนคลานเข้ามาหว่างขาของน้าเจต ก่อนจะค่อยเอาลิ้นแต่ละคนโลมเลียไปบนหัวควยใหญ่ใหญ่นั้น ทำเอาน้าเจต ครางเสียงสั่น กระดกเอว ส่งดุ้นควยให้เล่าลูกที่คลานอยู่หน้าควยดูดอม รูดเล่นกันอย่างเพลินมือ  น้าเจตจับหัวเด็กแต่ละคน ก่อนจะกระเด้าเย็ดปากจนน้ำลายนั้นเคลือลำควยสคล้ำจนมันเยิ้ม

 "โหห ไม่สนใจพ่อๆกันเลย น้อยใจนะเนี่ย" น้าแสนพูด แต่ก็ไม่ได้มีท่าทีน้อยใจ แกคลานเข้าไปที่ก้นของไอ้โจม ก่อนจะซุกหน้า ลงไปกลางแก้มก้นนั้น

 "ซี๊ดดดดดดดดดด พ่อแสน อ่าส์ สุดยอด "ไอ้โจมที่ปากกำลังเลียง่ามขาของพ่อเจต หันเอามือมาแหวกก้นตัวเอง ให้พ่อแสนเอาลิ้นปาดเลียอย่างหน่ำใจ

 ตอนนี้ พ่อๆที่เหลือต่างเลือกก้นของเด็กที่แอ่นอยู่ แล้วระดม เลียอย่างสะใจ เพราะเด็กๆแต่ละคน แอ่นก้นกระแทกกับลิ้นอย่างดุเดือดไม่แพ้กัน

 "ไม่ไหวแล้วโว้ยย ตูดไอ้เต๋า น่าเย็ดสุดๆ พ่อนันต์ขอเย็ดเลยนะลูก"จบคำพ่อผมก็ยืนงอเข่าก่อนจับจับควยแล้วกดเพียงครั้งเดียวก็จมหายไปในตัวไอ้เต๋า เสียงครางอู้ของไอ้เต๋าเพราะปากมันกำลังเตาะลูกกระโปกน้าเจตอยู่

 "อ่าส์ พ่อนันต์ แน่นไปหมดเลย ค่อยๆนะครับ ให้เต๋าปรับตัวเอง อู้ยยย"ด้วยความอวบใหญ่ของควยพ่อผม ทำเอาไอ้เต๋าครางลั่น เมื่พ่อผมค่อย สาวควยแล้วเย็ดช้าๆ ก่อนจะกลายเป็นซอยเย็ดถี่ๆ

 น้าแสนจับหน้าของพ่อเข้ามาประกบปากแลกจูบ เมื่อแกเองกำลังเย็ดไปก้าน พวงกระโปกแกว่งอย่างแรง เพราะน้าเล่นกระแทกเย็ดโโยไม่กลัวไอ้ก้านจะเจ็บ มันคงไม่เจ็บหรอก เพราะตอนนี้ไอ้ก้าน แบะขากว้างแอ่นก้นขึ้น รับแรงเย็ดจากน้าแสน

 "อ่าส์ สุดๆเลย พ่อแสน เย็ดสุดยอด อู้ยยย"ไอ้ก้าน คราง ก่อนจะจูบปากแลกลิ้นกับไอ้โจม จนน้ำลายเปรอะหน้า ไอ้โจมกับไอ้สนก็ไม่แพ้กัน เมื่อควยหัวบานๆของน้าเจตเป็นอิสระ

 "ควยของพ่อเจต "ไอ้โจมถ่มน้ำลายลงบนหัวถอกของน้าเจต ก่อนจะค่อยๆก้ามขึ้นไปบนโซฟา แล้วหย่อนรูเย็ดตัวเองลงบนหัวควยนั้นทันที   ข้างๆมีไอ้สนถูกพ่อพงศ์ ผลักไปนอนหงาย งอเข่าเข้าหาตัว น้าพงศ์เล่นกระเด้าเย็ดจนไอ้สนตัวง่อ ปากก็ครางอู้อี้

 "ซี๊ดดดดด ควยพ่อเจต เข้ามาแล้ว อ่าส์ มันแน่น คับรูไปหมด อ่าส์"  ไอ้โจมจับควยตัวเองกระถอกไปด้วย เมื่อมันนั่งทับท่อนควยของน้าเจตจนมิดลำ แต่ก็ยังไม่ได้ขบัยตัว มีแต่น้าเจตที่ส่ายเอว ขยี้เอวบดเบียดกับแก้มก้นแน่นๆของไอ้โจม

 "เอาแล้วนะโจม จับพ่อแน่นๆเลย จะเย็ดให้น้ำควยลูกแตกเองเลย" เท่านั้นน้าเจตก็จับเอวไอ้โจมไว้แน่น แกกระเด้งเอว สวนควยใหญ่ๆ เย็ดจนตัวทั้งคู่กระเด็นกระดอก แรงเย็ดอย่างแรงของน้าเจต จนได้ยินเสียบ ตับ ตับ ตับ ไอ้โจมเองก็ไม่แพ้ มันทิ้งตัว สวนกับท่อนควยของน้าเจต ใบหน้ามันเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ยิ่งเย็ดแรงๆ มันก็ยิ่งทิ้งตัวสวนแรงเย็ดจากน้าเจต

 "อ๊ากกกก สุดยอดเลยพ่อเจต "ไอ้โจมกระเด้งตัว สวนกับควยน้าเจต
 "ชอบไหม ชอบไหม" น้าเจต ตบฉาดไปที่แก้มก้นของไอ้โจม เอวก็กระเด้าเย็ดไอ้โจมที่กัดฟัน ตาแดงเพราะความเสียวสุดๆ

 "ไม่ไหวแล้ว พ่อเจต ผมไม่ไหว อ๊าคคค"ไอ้โจมร้องลั่น น้ำควยสีขุ่นๆพุ่งไปถูกอกไหลย้อยลงไปที่หน้าท้องเป็ฯลอนของน้าเจต แกปาดน้ำควยนั้นเข้าปากก่นอจะประกบจูบไอ้โจม มือสองข้างรัดเอวไอ้โจมแน่น เอวก็ออกแรงเร่งกระเด้า เป็ฯชุด แกกระแทกเอวครั้งสุดท้ายอย่างแรง ผมมองเห็ฯลูกกระโปกของแกเกร็งกระตุก  น้ำควยที่เหลือค่อยๆไหลเยิ้มออกมา รดที่ฐานกระโปก เปรอะเต็มหน้าขาของแก

 "พ่อเจต สุดยอดเลย อ่าส์ "ไอ้โจมยันตัวเองขึ้น มันยืนอ้าขา ร้อมๆกับน้ำควยของน้าเจตหยดลงไปหัวถอก ช้าๆ  ไอ้โจมถอยออกมาคุกเข่า ก่อนจะจับเอาดุ้นควยที่เต็มไปด้วยน้ำเชื้อเข้าปาก ดูดจนแกม้ตอบ  น้าเจตจับหัวมันอย่างรักใคร่ แกซี๊ดปากเบาๆ ด้านข้างแก นั้นไอ้สนกำลังครางลั่น น้าเจตเอามือไปบี้หัวนมไปสน ที่กำลังถูกน้าพงศ์กระหน่ำเย็ด

 "ออกแล้ว ผมออกแล้ว พ่อพงศ์"ไอ้สนงอตัวเกร็งก่อนจะพ่นน้ำควยชุดใหญ่ออกมา มันเหลือบตามองพ่อเจต ที่ก้มตัวลงมาจูบปาก ก่อนจะแยกตัวไปบดขยี้ปากกับน้าพงศ์

 "ลูกสนของพ่อ  เย็ดมันสุดๆๆ "น้าพงศ์แกเองคงจะอดทนไม่ไหวแล้ว ผมเห็นแกชักควยออกมา ก่อนจะจับยัดใส่ปากไอ้สน ที่ตั้งท่ารอรับเหมือนคุ้นเคยกันมานานแล้ว น้าพงศ์น้ำควยออกในปากไอ้สน แกเอามือปาดน้ำเชื้อไอ้สนเข้าไปทันที ก่อนจะถูกน้าเจตคว้าต้นคอ แล้วแลบลิ้นออกมาบดขยี้กัน ก่อนจะผละออก น้าพงศ์นั่งลงหายใจเหนื่อยๆข่างๆน้าเจต แกนั่งอ้าขา โดยมีไอ้สนนั่งรูดลำควย ด้วยปากอยู่

 พ่อผมนั้นยิ่งกว่านั้น  พ่อผมอุ่มตัวไอ้เต๋าเข้าเอว ผมมองเห็ฯท่อนควยขนาดเขื่องของพ่อมุดอยู่ในรูเย็ดไปเต๋า พ่อเล่นเดินแล้วย่อเข่าลง ทุกๆก้าวของพ่อ พ่อยืนกระเด้าไปเต๋าอย่างแรง มันโน้มคอพ่อผมเอาไว้ ปากก็โลมเลียยอดหัวนมพ่อผม พ่อจัดการกระหน่ำเย็ดอยู่อย่างนั้นก่อนจะ ทิ้งตัวลงปล่อยไอ้เต๋านอนหงาย พ่อเย็ดไปเต๋าในท่าวิดพื้น กล้ามแขนพ่อขึ้นเป็นมัด แกเร่งกระเด้าจนไอ้เต๋าร้องไม่เป็นถฃภาษา

 "พ่อนันต์ ผมไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว ซี๊ดดด"ไอ้เต๋าสาวควยตัวเองครั้งเดียวมันก็ปล่อยน้ำควยตัวเอง ราดรดไปทั่วหน้าท้อง  ไปจัดการปาดน้ำควยนั้น ใส่ไปที่ควยตัวเอง ก่อนจะกระแทกควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยเหนียวๆจากควยไอ้เต๋า พ่อเร่งเอว จับขาไอ้เต๋าแยกออกกว้าง พ่อเร่งเอวกระแทกเร็วม

 "อ๊ากกก ออกแล้ว ซี๊ดดด ตอดควยสุดยอดเลย ลูกเต๋า" พ่อผมก้มเอาลิ้นเลียไปที่ฝ่าเท้าไอ้เต๋าก่อนที่พ่อจะถอนควยออกมา  แกรีบก้มลงไปที่ง่ามก้นไอ้เต๋า พ่อแลบลิ้น เลียไปทั่วรูเด้าสีแดงกล่ำของไอ้เต๋า ดูดเอาน้ำควยทั้งสองที่ผสมกันออกมาจนเต็มปาก แล้วโผ่เข้าประกบปากไอ้เต๋า ข้างๆก็มี น้าแสน อุ้มไอ้ก้านลงมานอนข้างกัน แก เอาปากดูดควยให้ไอ้ก้าน จนน้ำควยของไอ้ก้านแตกออกใส่ปากแก

 "พ่อแสน เย็ดก็เก่ง ดูดควยก็สุดยอด มาผมของเอาควยหวานๆของพ่อผมอมมั้งนะครับ" ไอ้ก้านผลักให้น้าแสนนอนลง แกยักคิ้วให้พ่อผมก่อนจะนอนแผ่ ไอ้ก้านรีบเอาปากดูดควยของน้าแสนทันที แกเกร็งเอวไอ้เพียงพักเดียวก็ร้องลั่นเมื่อไอ้ก้านกัดที่ปลายหัวควย แก่เสียวจัดกระตุกเอวพ่นน้ำควยเข้าปากมันทันที

 "อ๊าคคค ไอ้ก้านลูก ร้ายจริงๆ เสียวหัวควยจนกลั้นไม่อยู่เลย อ่าส์ สุดยอด"

 ส่วนผมไม่เหลือน้ำควยที่คิดว่าสาวช้าๆแล้วมันยังแตกตั้งแต่ไอ้โจมถูกน้าเจตเย้ดไปแล้ว  ผมนั่งอยู่ด้านนอก มองกลุ่มคนในบ้านที่ผละออกจากันมานั่ง เหมือนผ่อนคลายแล้ว  ไอ้โจมเป็นคนพูดคนแรก

 "พ่อๆ ผมนอนค้างไม่ได้ ผมกลัวตื่นไปช่วยหลวงลุงไม่ทัน"
 "อ่อ  ไม่เป็นไร ยังไงพ่อก็ค้างไม่ได้อยู่ดี "พ่อผมพูดเพราะยังไงพรุ้งนี้ ได้ข่าวว่าเพื่อนจะมา  แต่ยังไม่ทันไร โทรศัพท์ของน้าเจตก็ดังลั่น  แกกดพูดอยู่ สอง-สามคำ
 "เฮ้ย พวงมึง รีบใส่เสื้อผ้าให้ไว้เลย เร็วๆ" เท่านั้นแหละเหมือนการ์ตูนเลน พวกพ่อผมกับเด็กๆกระโจนรีบใส่เสื้อผ้า  เพราะแม่ไอ้ก้านดันเลิกงานเร็ว แถมไม่ต้องค้างด้วย   ผมเองก็คงไม่คิดจะแอบดูจนดึกดื่นเพราะตอนนี้ขาคงลายไปด้วยยุงกัดแน่ๆ ผมผละออกก่อนที่ใครๆจะออกจากบ้านไอ้ก้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...