วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ 3

ยังมีเด็กนักเรียนที่ผมสอนอยู่อีกคู่นั้นก็คือ สองพี่น้อง ต้นและต้า พี่น้องคู่นี้เป็นลูกชายอดีตนักการภารโรง
 ลุงสินฝากฝังสองพี่น้องให้มาเรียนพิเศษกับพ่อผมเพราะอ่อนวิชาคณิตฯมาก สอนจนสองพี่น้องขึ้นมัธยมผมก็ยังเห็นสองคนนี้มาให้พ่อสอนประจำ
  (ต้ากับต้นเรียนโรงเรียนเดียวที่พ่อผมสอน ซึ่งตอนนั้นมีถึงม.3 เราเรียกว่าโรงเรียนขยายโอกาส ปัจจุบันมีถึงม.6แล้ว)  ถึงแม้คู่พี่น้องจบประถม6ไปแล้ว
  แต่ก็ยัเป็นหัวโจกของเด็กๆ อย่างผม

 ทุกๆวันหยุดถ้าไม่รวมหัวกันไปเฝ้าอยู่ร้านเกมก็จะพากันตะเวนไปเล่นน้ำคลองนำโดยสองพี่น้องต้าต้น น้ำคลอง ลึกประมาณอกผม คลองดินขนาดใหญ่ขุดจนมีคันดิน
 ชาวบ้านอาศัยดินเหล่านั้นทำเป็นทางสัญจรไปมา มีการทำสะพานไม้ขนาดใหญ่เอาไว้ข้าม ซึ่งตรงนี้มีนาของพ่อผมกั้นเอาไว้ เอาง่ายๆ
  แค่ว่ายข้ามฝากมาทางหมู่บ้าน วิ่งผ่านกระทงนาไปก็เข้าสู่หลังบ้านของพ่อผมพอดี
 พวกเด้กๆก็เล่นน้ำกันจนตัวดำเหมี่ยง บ่ายสองกว่าๆเล่นกันมาตั้งแต่11โมงเช้า พวกเราก็ตกลงกันกลับบ้าน
 หาข้าวปลากินกันก่อนจะนัดกันไปเล่นเกมร้านยายชุ่ม

 "พวกมึงไปเลยกูกะไอ้ต้นต้องไปทำรายงานก่อน เดียวจะไปเย็นๆ"

  พูดจบเด็กว่า10คนก็แยกย้ายกลับบ้าน ผมก็ไปกับพวกเพื่อนๆแหละแต่คิดอีกทีไปกินข้าวบ้านย่าดีกว่า คิดแบบนั้นก็กระโดลงท้ายรถจักยานเพื่อน
  มุ่งหน้ากลับไปที่สะพานข้ามคลอง  ผมเดินเลียบทางดินสีนวลเดินผ่านไปยังพุ่มดอกอ้อขึ้นไปทิวแถวไปตลอดคลอง
 ไหนบอกว่าจะไปทำการบ้าน ระหว่างทางก่อนจะถึงสะพาน ผมหยุดเท้าแทบไม่ต้องหลบในเมื่พุ่มดอกอ้อสูงท่วมหัว  สองพี่น้องต้ากะต้นยังไม่ได้กลับบ้านตามที่บอก

 "ไปกันหมดแล้วละกูว่า เงียบแล้ว" เสียงคุยกันสองคนดังมาถึงจุดที่ผมยืน
  สองพี่น้องนั้นยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รางโปรง ผิวสีน้ำผึ้ง ใส่เพียงกางเกงในตลาด3ตัวร้อย ผมเฝ้ามอง ร่างของสองพี่น้อง ตัวบางๆ
 มีกล้ามแต่ก็ยังไม่มาก  ผมสั้นเกรียน ไรหนวดขึ้นน้อยๆ ไอ้ต้ามีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นเล็กน้อย ส่วนไอ้ต้นคนน้อง ผมมองไรขนใต้สะดือที่ขึ้นเป็นสายสีน้ำตาลเล็กๆ
  สองพี่น้องนั่งห้อยขา บนสะพานตอนแรกผมคิดว่าทั้งคู่แค่ผึ่งตัวให้แห้ง แต่ก็ผิดเพราะ พักเดียวคนที่ผมคุ้นตาที่สุดก็เดินเข้ามาทางที่สองพี่น้องนั่งเล่นอยู่
 พ่อผมสวมชุดธรรมดาแบบชาวนา เสื้อยืดตัวเก่า กางเกงเลสีฟ้า พ่อตอนนี้เนื้อตัวเปรอะไปด้วยดินโคลนแทบจะทั่วตัว เดินแบกจอบ
 ก่อนจะสับจอบลงดิน เดินมายังสะพานที่สองพี่น้องนั่งอยู่ ทั้งคู่ก็นั่งมองพ่อผมก่อนจะยิ้มทักทายกันอย่างสนิทสนม  พ่อเดินมาหยุดอยู่ริมตลิ่ง

 "ครูนันต์ ผมว่าจะไปหาสักหน่อย เอาการบ้านไปส่ง"

 "บอกแล้วไง ว่าอยู่กันเองไม่ต้องเรียกครู ให้เรียกน้านันต์ ไอ้หำน้อยเอ้ย"พ่อผมยิ้มกว้าง

 "ใครจะหำใหญ่เหมือนน้านันต์ละ" ไอ้สองพี่น้องหัวเราะร่วน ผมนิ่งฟังอย่างตังใจ แสดงว่าว่าพ่อคง
 เคยเย็ดกับไอ้สองพี่น้องนี้แล้วแน่ๆ ยิ่งคิดยิ่งตื่นเต้น  พ่อหันไปยักคิ้วให้ไอ้สองพี่น้อง ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออก
  ไม่วาย พ่อหันไปทางคู่นั้นก่อนจะจับเอาท่อนควยที่กำลังแข็งตัว ถอกรนโชว์หัวควยบานร่าให้มันดู พ่อก็พุ่งตัวลงไปแช่ในน้ำ
 ไอ้สองพี่น้องเห็นก็รีบกระโดดลงน้ำ เสียงดังตูมตาม ก่อนจะแหวกว่ายเข้าไปชิดร่างของพ่อผม นำระดับนี้คงสูงแค่ราวนมพ่อ

 "น้าขอพวกผมจับมันหน่อยสิ นะๆ"

 "ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบน้ามาเป็นอาทิตย์แล้ว อยู่โรงเรียนก็ทำไม่ได้นะๆ" สองพี่น้องตอนนี้เข้าประชิดตัวพ่อของผม
  สองมือยังคงปะป่ายไปทั่วเรือนร่างกำยำของพ่อผม

 "ซี๊ดดด อย่าเพิ่งสิ อ่าส์ ต้าต้น อย่าเร่งสิมันเสียวหัวควย"ในน้ำผมว่าสองพี่น้องจอมเงี่ยนกำลังช่วยกันจับควยของพ่อผมสาวว่าวอยู่แน่ๆ เพราะแกครางตลอดเวลา
 และตอนนั้นเองพ่อก็ขยับพาไอ้สองคนนั้นเข้ามาเทียบใกล้ฝั่งที่ผมแอบอยู่ พ่อดันร่างที่กำลังเปียกน้ำ ให้ขึ้นไปนั่งเกาะอยู่ขอบตลิ่ง
  เท่านั้นสองพี่น้องก็เหมือนคนนั่งยองๆบนดินเพียงแต่ขาสองข้างอยู่ในน้ำ ก้นโผล่พ้นเหนือน้ำมาเล็กน้อย

 "คิดถึงรูเย็ดพวกเอ็งจริงๆ อยู่โรงเรียนเดียวกันก็จับเย้ดไม่ได้ วันนี้ครูขอแบบพิเศษเลยนะ"ว่าแล้วพ่อก็ฝั่งจมูกลงไปที่ก้นของไอ้ต้าคนพี่
 มือซ้ายวักน้ำ ราดไปที่ก้นไอ้ต้นคนน้อง ก่อนจะแทรกนิ้วเข้าไปในร่องหลือแคบๆ สองพี่น้องเกร็งตัว ปากก็ครางซี๊ดด

 "อ่าส์ น้า แรงๆ กระแทกนิ้วเข้ามาเลย" ไอ้ต้นเหมือนจะยังไม่สะใจ มันกระเด้งเอวสวนกับทิศทางของนิ้วพ่อของผม เสียงดังแจ๊ะๆ เมื่อรูก้นกะทบกับนิ้วบนผิวน้ำ

 "เสียวๆจริงๆเลย ผมไม่เคยเย็ดกลางแจ้งแบบนี้เลยน้า "ไอ้ต้าหันมาใช้มือกดหน้าของพ่อผมลงกับรูก้นตัวเอง แล้วก็ส่ายก้น ถูขึ้นลงกับจมุกของพ่อ
 มันส่ายเอวร่อน พ่อคงจะชอบยิ่งรูเย็ดเล็กๆฟิตๆของหนุ่มน้อยอย่างนี้ พ่อสลับผลัดทำให้ทั้งสองคนอย่างไม่มีเบื่อ แกถ่มน้ำลายก่อนจะเอามือตีแบะๆไปบนรูเย็ด
  พ่อถูนิ้วไปกับร่องรูยับย่นนั้นก่อนจะแหย่ลิ้นละเลงบดเบียดเล่นเอาให้สะใจในอารมณ์

 พ่อเงยหน้าออกจากแก้มก้น ใช้สองมือละเลงนิ้วในร่องรูเย็ดที่เริ่มคลายตัว เพราะพ่อเร่งนิ้วกระซวก ทำเอาสองพี่น้องครางไม่เป็นคำ
 พ่อยันกาย ท่อนควยเปียกฉ่ำไปด้วยน้ำ ก่อนจะจ่อควยไปที่รูของไอ้ต้าคนพ่อ กดควยเพียงครั้งเดียวหัวควยบานๆของพ่อก็จมดิ่งหายไปในตัวของมัน
 ไอ้ต้นคนน้อง เองขึ้นนั่งบนตลิ่งสูงขึ้นไปเหนื่อหัวของพี่มัน นั่ลงกดท่อนควยสีเนื้อจ่อให้ไอ้ต้าละเลงลิ้นดูดดุ้น เพื่อคลายความเสียวจากแรงเย็ดของพ่อผม

 "เสียวสุดๆต้า ขมิบดากหน่อย เอ็ง ซี๊ดดด"พ่อแผ่ลิ้นเลียไปทั่วหลังของไอ้คนพี่

 เลยขึ้นไปจับหน้าคนน้องก่อนจะแลบลิ้นออกมาละเลงกันแล้วก็จูบแลกน้ำลายอยู่พักใหญ่ เอวก็ยังกระเด้าเย็ด
 ต้าแอ่นก้นสูงรับแรงขยี้ควยของพ่ออย่างสุดใจ เมื่อพ่อผมจับเอวให้ลอยสูงขึ้น ก่อนจะชักควยออกมาแล้วก็กระแทกจนมิดเสียงดัง
 ซวบ!!! ควยขนาดเขื่องพลุบบเข้าออกอย่างรุนแรง ไอ้ต้าเกร็งมือปากคายควยของน้องชายออก เร่งมือกระถอกควยตัวเอง

 "อ๊าคคค ยัดควยเข้ามาอีก เอาอีก อ๊ะ อ๊ะๆ"อ้ต้าตัวคลอนเมื่อถูกพ่อกระหน่ำเย็ด พักเดียวน้ำควยกระพุ่งออกจากควยไอ้ต้าไหลย้อยลงผืนน้ำ
 พ่อชักควยออกมา รูเย็ดบวมแดงเล็กน้อย พ่อผมเอามือควักน้ำลูบไล้รูเย็ดนั้นก่อนจะดึงร่างของไอ้ต้นที่นั่ง ฉีกขารอไว้แล้ว พ่อลากลงมา
 รูเย็ดของไอ้ต้นก็ทิ้มเข้าพอดีกับหัวควยฉ่ำน้ำเงี่ยนของพ่อผมพ่อ

 "พอดีเลยเห็นไหมไอ้ต้า "ไอ้ต้นกดรูเย็ดตัวเอง จนหัวควยพ่อผมผ่านเข้าไป รูเย็ดขยายอ้ากลืนเอาท่อนควยค่อยๆหายเข้าไป

  ต้นครางกระเซ่า มันอ้าขากว้างขึ้น ยามพ่อผมค่อยขยับเอว เสือกท่อนควยเข้าออก  ไอ้ต้าที่ความสูงใกล้เคียงกับพ่อผมก็เข้ามาประกบด้านหลัง ก่อนจะเอามือบี้ขยี้หัวนมของพ่อผมมัน ไล่มือละเลงเล่นไปทั่วผิวกายพ่อผม ซึ่งท่านเองก็คงจะชอบมาก ยิ่งถูกขย้ำอกทั้งสองข้าง ขยี้เม็ดนมที่แข็งเป็นไต ยิ่งชอบ
 ยิ่งชอบก็กระเด้าเย็ด ผมเห็ฯท่อนควยของพ่อ เข้าๆออกๆ จนชัดเจน ไอ้ต้ากัดฟัน สองมือเร่งบี้หัวควยตัวเอง

 "ออกแล้ว อู้ยยย ออกแล้ว "สุดท้ายไอ้ต้าก็พ่นน้ำควยใส่หน้าท้องตัวเอง พ่อปาดเอาน้ำควยนั้นส่งให้ไอ้สองพี่น้องผลัดกันเลียจากนิ้วมือ
 พ่อผมหลังจากปล่อยควยออกมาแล้วก็ขึ้นไปนอนอยู่ขอบตลิ่งน้ำ สองขายังแช่อยู่ในน้ำ ท่อนควยก้ถูกลิ้นของไอ้ต้าและต้น
  ละเลงบดขยี้ มือหนึ่งเร่งสาวควย อีกมือก็ลูบเล่นที่พวงไข่แฝด จนพ่อผมเกร็งขา ปากครางดังๆ
 สองพี่น้องนั้นก็อ้าปากอย่างอัติโนมัติ พ่อผมระเบิดน้ำควยสีขาว เหนียวหนืด ใส่ใบหน้าของเด็กทั้งคู่ น้ำควยไหลเยิ้มเนืองนอง
  พ่อนอนแผ่ปล่อยให้สองพี่น้องนั้นค่อยๆละเลียดกินน้ำควยของเค้าจนหมด ก่อนจะลงไปอาบน้ำ

 "ไม่ได้แล้ว พวงเอ็งยังไม่ส่งการบ้านให้ครูอีกนะ ไปทำการบ้านที่บ้านครู" ผมเห็นไอ้สองพี่น้องยิ้มกว้างเมื่อพ่อผมพูด การบ้านของมันคืออะไร

 "ได้เลยครับ วันนี้ผมจะทำการบ้านให้เต็มที่เลย ขอมัดจำหน่อยดิ" ว่าแล้วพ่อผมก็ยืนขึ้น บนตลิ่งน้ำ นั่งยองๆ แอ่นก้นไปให้ไอ้สองพี่น้องดู

 ผมมองอย่างตื่นเต้นเมื่อ ทั้งคู่ค่อยเอาลิ้นผลัดกันเลียไปที่รูเย็ดที่เต็มไปด้วยเส้นขนของพ่อผม ท่านแหงนหน้าครางอย่างสะใจเมื่อลิ้นเด้กหนุ่มค่อยไล้ไปทั่วรูดากตัวเอง

 "พอแล้ว ไปส่งการบ้านที่บ้านครูดีกว่า เอาไหม"
น้าพร น้องชายสุดล่ำของแม่
 เข้ามาช่วงผมอยู่ ม.1 โรงเรียนประจำจังหวัด ตอนนั้นก็ตื่นเต้นมาก วัยเด็กของผมหมดแล้วเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น โรงเรียนใหม่ ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ทุกๆอย่างรอบตัวของผมตอนนั้นใหม่ไปหมด เรื่องเรียนสำหรับผมไม่ค่อยเท่าไหร่ เพื่อนก็เช่นกัน เพราะหน้าผมมันรับแขกอยู่แล้ว จำได้ตอนนั้น ม.1อยู่ห้อง3 ไปกลับด้วยรถประจำ ไปเช้ามากลับมาทีก็5โมงเย็น
 แต่วันนี้ผมกลับมาบ้านก็เห็นรถยนต์สีดำจอดอยู่ในรั้วบ้าน ผมรู้ทันทีว่า น้าพรกลับมาแล้วแน่ๆผมชอบแกมากเพราะน้าพรใจดีสุดๆ น้าแกเป็นครูฝึกทหารใหม่สังกัดทหารอากาศ น้าพรเป็นคนตัวไม่สูงเท่าไหร่หุ่นตันๆ แต่อุดมไปด้วยกล้ามเนื้อแน่น ผิวน้ำตาลแดง ผมหยักศก ตาโต เสียงดังตามแบบฉบับบของทหาร เมื่อไหร่ที่น้าขของผมมา แกจะซื้อKFC กล่องเบ่อเริ้ม ติดมือมาให้ผมทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เหมือนเดิม
 "ไก่ K   F   C ของเกลือออออ"ผมพุ้งไปยังกล่องไก่ทอดตรงหน้าโดยไม่สนใจใครเลย เลยโดนน้าเขกหัวไปที
 "จะไม่ทักทายน้ามึงเลยรึไงไอ้เกลือ ไอ้เค็มหึ" หลังจากนั้นผมก็คลุกอยู่ใต้วงแขนกำยำของแกอยู่นานมากกว่าจะออกมาได้แทบตาย  สายตาผมก็มองไปยังทหารหนุ่มอีกคนที่นั้งอยู่ถัดไปของน้าพร
 "นี่พี่ไข่ ทหารใหม่ คนสนิทน้าเอง "ผมยกมือไหว้ ก่อนจะขึ้นเรือน จจัดการอาบน้ำอาบท่า ลงมาก็ มื้อค่ำ บนโต๊ะมีแต่มุขตลกของน้าพรทำเอาผมท้องแข็งไปเลย
สักพักน้าพรกับพี่ไข่ก็ขอตัวออกไปหาเพื่อน ซึ่งแน่นอนไม่พ้นเหล้า ส่วนตัวผมก็ เข้าห้อง เล่นเกม ที่คุณนายแม่ซื้อให้ฉลองสอบติด Play Station1 ตอนนั้นคือล้ำมากก ผมนี้ติดกลับมาต้องเล่น ก่อนทำการบ้านเสมอ
 ตอนนั้นประมาณ5ทุ่มแล้ว ผมวางจอยเกมสื เพราะหิว ผสมกับปวดฉี่ด้วย ผมลงมาจากเรือนกำลังจะเดินไปหลังบ้าน ก็เห็นน้าพร เดินมากับพี่ไข่  ผมตอนนั้นกำลังจะเอ่ยปากทัก แต่ก็ต้องหยุดเอาไว้ เพราะไม่ใช่แค่2คน แต่ด้านหลัง คนที่เดินตามน้าของผมมา ครูชำนาญ  สามหนุ่มเดินถือขวดเหล้าขาว กับเบียร์ติดมือมาด้วย แต่ผมก็สงสัยทำไมทุกคนเดิน ไม่ขี่รถเข้ามา ผมนั่งลงที่โอ่งมังกรลูกใหญ่ของบ้าน เฝ้ามองทั้ง3 เดินขึ้นบรรได ขึ้นเรือน
 ครูชำนาญ คือครูประจำชั้น ป.2 แกเป็นคนตัวสูง ตัดผมรองทรง ผิวขาวเหลืองๆ หน่อย ไว้หนวด อายุไม่น่าจะเกิน35 คือรุ่นเดียวกับน้าชายของผม ในกลุ่มก็คงมีพี่ไข่นั้นแหละดูเด้กสุด ทั้ง3 เดินขึ้นเรือนไปยังห้องของน้าชายผมแล้ว ห้องแกอยู่มุมสุดท้ายของบบ้าน ซึ่งห้องผมก็อยู่ติดพอดี
 "ไอ้พร มึง แม่กับพี่สาวมึงหลับยังว่ะ เดียวเสียงดัง กูกลัวว่ะ" ครูชำนาญล้างเท้าก็ถามน้าชายผม
 "หลับหมดแล้ว อีกอย่างห้องอยู่คนละฝากอย่างงี้ ถ้ามึงไม่ตะโกนก็ไม่ได้ยินหรอก ปะเร็วๆ กุเงี่ยน" ผมได้เย็น เงี่ยนเต็ม2หูเลย ตอนนั้นมันตื่นเต้นสุดๆเลย ถ้าน้าชายผมเป็นแบบพ่อ คงได้แอบดูจนตาแฉะแน่ๆ  ผมเฝ้าแอบมองทั้งสาม ระหว่างเดินขึ้นเรือนน้าผมก็เอามือไปขยำที่ควยของครูชำนาญ อีกมือก็ขยำที่เป้าของพี่ไข่
 "เมาแล้งเงี่ยนทุกทีสิ จ่าเนี่ย"พี่ไข่ยืนหันควยมาให้น้าผมขยำเล่น ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้อง
 ผนังไม้กั้นระหว่างผมกับห้องนอนน้าพร รูแตกตามผนังไม้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว นี้ก็เช่นกัน รอยแตกขนาดใหญ่อยู่ใต้โทรทัศน์ผมพอดี ผมหยิบเอากล้องกระดาษที่ปิดรู เอามันออก ผมนอนคว่ำทับควยที่แข็งลงไปกับพื้นไม้ของบ้าน สายตาส่องไปยังห้องของน้าพร
 ภายในห้อง แสงสว่างสีนวลตาจากหลอดไฟ สว่างขึ้น ครูชำนาญเดินไปที่บานหน้าต่าง ก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้ออก กางเกงผ้าเนื้อบางที่ตอนนี้กำลังกระตุกเบาๆเพราะควยท่อนใหญ่มันตุงคับ นู้นเด่นออกมา พักเดียวพี่ไข่ก็เข้ามา แกค่อยๆคุกเข่าลงตรงเป้ากางเกงของครู แล้วรูดกางเกง JJสีสดใสลงทันที ตอนนี้ครูชำนาญเหลือเพียงกางเกงในสีเทา ที่แทบจะปิดควยท่อนใหญ่ไม่หมด ผมมองเส้นหมอยที่โผล่พ้นออกมา พี่ไข่กำลังสนุกอยู่กับการใช้ใบหน้าเคล้าคลึงกับพวงสวรรค์ของครูชำนาญที่เอาแต่ครางกระเสร่า แกจับหัวพี่ไข่แล้วก็กดใบหน้าของพี่ไข่ซุกลงไปกับกางเกงในที่ห่อหุ้มควยเอาไว้
 "ซี๊ดดด ชอบไหมไอ้น้อง ไข่กับควยพี่กลิ่นสะใจไหม อู้ยยย มีการกัดสะด้วย" ครูชำนาญของผมยังคงแอ่นเอวเล่นกับพี่ไข่ ผมมองหาน้าพรของผมที่ไม่รู้หายไปไหน
 "ผมไม่คิดนะว่าควยครู จะใหญ่แล้วหัวควยก็บานแบบนี้นะครับ"พี่ไข่ตอนนี้รูดกางเกงในของครูลงแล้วเขี่ยไปอย่างไม่สนใจเพราะเบื้องหน้ามีควยสีขาว หัวควยบานเต่งสีแดงเข้มอยู่ตรงหน้า พี่ไข่ค่อยๆจับมันขึ้นพลิกซ้าย ขวาไปมา ก่อนจะจับถอกจนหัวควยโผล่ออกมาจนสุด
 "กลิ่นเร้าใจจังเลยคุณครู อื้มมมๆพี่ไข่จัดการเลียแล้วก็ดูดเม้มหัวควยบานใหญ่นั้นทันที ผมมองหน้าครูตอนนี้กลายเป็นสีแดง เอวแกก็ค่อยส่ายไปตามแรงขยอกอมควยของพี่ไข่ สักพักน้าพรของผมก็เดินเข้ามา ในมือมีหลอด KY มาด้วย แกเข้ามาก็ปลดเสื้อผ้า เหลือเพียงตัวเปล่า ควยสีเข้มเส้นเลือดปูด ยาวไปตามแนวท่อนควย หัวถอกบาน มีน้ำใสไหลเยิ้มออกมา เส้นหมอยสีดำหยิก ยิ่งไข่แฝดสองลูกเต็มไปด้วยเส้นหมอย แกยืนกระถอกควยอยู่ด้านหลังพี่ไข่
 "เงี่ยนชิบหายอยู่ในกรม เย้ดไม่ค่อยสะดวก ใช่ไหมไอ้ไข่" น้าพรก้มอยู่หน้าหลังก้นของพี่ไข่ แกบีบเจบเนื้อใสๆลงที่ก้นพี่ไข่ก่อนจะแลบลิ้น ซุกหน้าลงเล่นด้านหลัง อย่างสะใจ
 "จ่าครับ อู้ยๆ เสียวมากเลย อ่า"พี่ไข่ครางเสียงเบาๆ
  ตอนนี้ผมนอนแอบมอง ครูชำนาญกับน้าพร พลัดกันยื่นท่อนควยให้พี่ไข่ดูดเม้มอย่างสนุกในอารมณ์เงี่ยน
  "ควยอร่อยจริงๆ อมยังไงก็ไม่เคยเบื่อเลย"พี่ไข่จับควยทั้งสองมาจูบ พร้อมเอาท่อนควยใหญ่ ลูบไล้ไปทั่วใบหน้าอย่างหลงใหล
 "แหมๆ ชอบควยแบบนี้ เย็ดทั้งคืนก็สู้สินะ เอ็ง" พูดเสร็จครูชำนาญอดีตครูป.2ของผมก็ลงไปนอนแผ่ จับควยตั้งขึ้น น้าพร จับควยของครูแล้วบีบเจล ราดไปบนหัวควยบานๆสีชมพู อีกส่วนพี่ไข่ก็ปาดมาทาที่ร่องเย็ดตัวเอง ก่อนจะข้ามมานั่งย่องๆเหนื่อหัวควยสีชมพูเข้มนั้น ผมมองเห็นพี่ไข่หลับตาปี๋กัดปาก เมื่อแกค่อยๆกดตัวเอง สู้กับท่อนควยยาวๆของครู น้าพรของผมยืน แล้วเดินไปนั่งย่องๆเช่นกัน คราวนี้แกหันหน้าไปทางพี่ไข่ น้าพรย่องตังลงไปจ่อที่ปากของครูชำนาญ
 "แม่ง รูเย็ดมึงยังฟิตๆอยู่เลย "ผมเห็นครูชำนาญค่อยเอานิ้วตัวเองเขี่ยที่รูเย็ดยับย่นของน้าชายผม ก่อนจะจ่อลิ้นยื่นมาเลียละเลงเล่นกับร่องเย็ด น้าพรประกับปาก สองมือผลัดกับบี้เค้นหัวนมให้พี่ไข่ ตอนนี้พี่ไข่นั่งอยู่บนตอควยของครูแล้ว  สองมือของน้าพรและพี่ไข่ พันพันผลัดกันกระถอกควยเร่งอารมณ์เงี่ยนให้พุ่งสูง ผมใจเต้นตึกตัก เห็นน้าพรหุ่นปึก นั่งย่องอ้ารูก้นให้ครูชำนาญละเลงเล่นรูเย็ดน้ำลายไหลฉ่ำเยิ่ม โดยมีพี่ไข่ทหารเกณฑ์คนสนิทของน้าพร นั่งควบท่อยควยของครูผมอีกที
 "มันมาก อร่อยรูเย็ดกูจริงๆ ฝีมือแม่งไม่ตกจริงๆ" น้าพรซี๊ดปาก ก่อนจะนั่งทับไปบนหน้าครูชำนาญแล้วบดเบียดรูเย็ด เสียดไปกับตอหนวดแข็ง ผมเห็นหน้าของครูเต็มไปด้วยคราบนน้ำลาย
 "สุดยอด เสียวควยมากๆ อู้ยยย นั่งลงมาแรกๆเลยไข่ อั๊คค สะใจควย"ครูผลักตัวน้าพรเล็กน้อนจนรูเย็ดแอ่นขึ้นก่อนจะสวนนิ้ว แทงเข้าไปจนสุดนิ้ว ก่อนจะชักออก แล้วแทงเข้าไปใหม่ ทำเอาน้าพร ร้องด้วยความเสียวกระสันต์
 "ควยครู เต้นตุบๆในรูเย็ดผม ร้อนมากๆเลย ซี๊ดดด"พี่ไข่ควบควยของครูอย่างสะใจ แกยันตัวขึ้นแล้วทิ้งตัวอย่างแรง มองเห็นท่อนควยมันเยิ้มกำลังแทงสวนเข้าไปในร่องเย็ดแก
 "อย่าเพิ่งเสร็จนะไอ้นาญ รอก่อนกูอยากให้ควยมึงเย็ดกูเอาแบบลึกๆเลย" น้าพรสลับกับพี่ไข่ที่หันไปนั่งจ่อรูเย็ดที่อ้าเล็กน้อยใให้ครูชำนาญทลวงเล่น
 ตอนนี้น้าของผมใช้สองมือแหวกแก้นก้นตัวเอง แล้วนั่งลงบนหัวควยที่ถอก ประกอบกับฉ่ำไปด้วยน้ำเจล แกนั่งครั้งเดียวก็ดูดท่อนควยทั้งท่อนหายวับเข้าในร่องเย็ดทันที
 "โอ๊ะ ซี๊ดดด ไอ้พร แม่งนั่งมาควยกูแทบหัก อู้ยยย ตอดควยจริงๆนะมึงเงี่ยนมากสิท่า"ครูชำนาญละจากรูเย็ดของพี่ไข่ที่ตอนนี้ลงไปนั่งเลียแผ่นหลังของน้าพร ครูหยิบหมอนมารองหัวตัวเอง ก่อนจะเฝ้ามองน้าพรนั่งเขย่าตอควยของแก  ตอนนี้ผมคิดว่าครูชำนาญแกคงสุดจะกลั้น แกยันตัวแล้วผลักให้น้าของผม เอนไปซบกันอกพี่ไข่แล้วจับขาของน้าพร แยกออก ก่อนจะเร่งกระเด้าควยเย็ดเสียง ตับ ตับ ตับ แกซอยควยเย็ดถี่ สลับกับตอกควยอย่างเน้นๆ หนัก
 "โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ไอ้นาญ อู้ยยย เสียวกูไม่ไหวแล้ว ไข่ขยี้หัวนมพี่แรงๆเลย "น้าพรของผมคงสะใจมากๆ แกเกร็งตัวพร้อมกับพ่นน้ำควยสีขาว กระจายไปทั่วตัวแก น้ำควยไหลเยิ้มไปทั่วตัวแก ผมมองพี่ไข่ก้มลง เลียลิ้นไปทั่วแผงอกแกร่งของน้าผม แกเลียจนน้ำควยเยิ้มๆหายเข้าไปในคอแกหมดสิ้น น้าพรจับหน้าของครูชำนาญที่มีเหงื่อซึมๆออกมาบดขยี้ปากแลกลิ้นอยู่พักหนึ่งแล้ว ถอนตัวเอง พี่ไข่รูหน้าที่ ขึ้นนอนราบบนที่นอน พี่ไข่คว่ำหน้าลง  ครึ่งตัวอยู่บนที่นอน สองขายันพื้น แยกขาออกกว้าง มุมนี้ทำใให้ผมเห็นรูเย็ดของพี่ไข่ชัด มันกลายเป็นสีแดงช้ำๆ รอบๆเต็มไปด้วยคราบขาวๆของKY
 "แม่ง รูน่าเย็ดชิบหายไอ้ไข่เนี่ย พรมึงเย็ดทั้งวันเลยใช่ไหมมึง"ครูชำนาญยืนประกบหลังพี่ไข่ แล้วกระหน่ำเย็ดทันทีบนเตียงนอนของน้าพร
 "เย็ดไม่เคยเบื่อเลย ไอ้ไข่เนี่ย แม่ง กูชอบจริงทหารคนนี้"น้าพรขึ้นนั่ง บนที่นอน ไล่ปาก เลียไปทั่วใบหน้าพี่ไข่ ที่กำลังครางซี๊ด อร่อยควยของครูอยู่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตลอดเวลา ผมมองด้านหลัง ครูชำนาญผิวขาวกำลังเกร็งตัวกระแทกควยเย็ดพี่ไข่ โโยมีน้าพรจับแก้มก้นแยกออกให้รูเย็ดกว้างขึ้น น้าพรสลับปากจากพี่ไข่ไปบดขยี้กับครูชำนาญ
 "จ่าครับ ผมไม่ไหวแล้ว ควยผมมันไม่ไหวแล้ว อ๊าคคค"พี่ไข่โดนน้าผมกระตุกรีดเอาน้ำควยออกมา  มันไหลย้อยเต็มมือน้าชายผมไปหมด น้ำควยสีขาวขุ่นแถมยังข้น ไหลเยิ้มเต็มมมือน้าพร แกยื่นมือที่มีน้ำควยไปให้ครูชำนาญที่คว้ามันเข้าปากที่ละนิ้ว เพื่อดูดเม้มน้ำควยนั้นเข้าไป
 "อ่า ๆ ๆ ๆ มาแล้ว น้ำควยกูมาแล้ว ว๊๊ดดดๆ"ครูชำนาญถอยตัวออกมาเล็กน้อย แต่ควยยังกระเด้าถี่ๆที่ปลายหูรูดพี่ไข่ แกกระตุกเอว ผมมองร่างสีขาวนวลของครูชำนาญกระตุก แกพ่นน้ำควยเข้าไปในตัวของพี่ไข่ ส่วนหนึ่งไหลหยดลงบนพื้นห้อง ครูชำนาญถอนควยออกมา เสียง ฟลุ๊บ ดังออกเมื่อหัวควยบานๆของแกหลุดออกจากหูรูดของพี่ไข่ พร้อมๆกับน้ำควยบางส่วนไหลย้อยเป็นสีขาวอกจากรูเย็ดสีแดงกล่ำนั้น น้าพรกับครูชำนาญ แบ๊ะเนื้อก้นนั้นออก ก่อนจะสลับกันลงไปเลียคราบน้ำควยนั้นจนหมด
 สามหนุ่มในห้องตอนนี้ยังคงไม่ได้ใส่เสื้อเลย แต่หันมาที่ขวดเบียร์ที่หมดความเย้ดไปแล้ว
 "อ้าว เย็ดเพลิน แม่งเบียร์กุไม่เย็นซะแล้ว"น้าพรบ่น เสียดายเบียร์
 ครอบครัวของผมและของ “นิก” เป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่าย เป็นเพื่อนรักกันมานานแล้ว บ้านอยู่ชุมชนเดียวกัน
  ผมกับไอ้นิกถือว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ในท้องเพราะ แม่เราทั้งคู่ท้องพร้อมกัน ฝากครรภ์ก็พร้อมกันหมอเดียวกัน เรียนที่เดียวกันตั้งแต่ อนุบาลจน ม.ต้น
  เราทั้งคู่เป็นลูกคนเล็ก ไอ้นิกมีพี่ชายนายร้อยทหารเรือ พี่ชายผมเป็นนายร้อยห้อยกระบี่อยู่ที่ กองบินทางภาคใต้
 ผมชื่อ “แพน” ครับ พ่อผมชื่อ “พงษ์”เป็นครูพละของเด็กม.ต้น  แม่ผมชื่อ “แป้ง”เป็ฯนางพยาบล ทั้งสองท่านนั้นเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของ"นิก"มานานนมแล้วจัดว่าเป็นเพื่อนรัก เลยทีเดียว ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ พ่อของนิดชื่อ “น้อง”พ่อของนิกก็เป็นครูเหมือนกัน แถมอยู่โรงเรียนเดียวกับพ่อผม ท่านสอนคณิตฯ แม่ของนิดชื่อ “หน่อย”เป็ฯนางพยาบาลที่เดียวกับแม่ของผม ผมเรียกทั้งสองท่าน พ่อน้อง แม่หน่อยครับ เพราะ พ่อแม่ผมปลูกฝังผมให้เรียกพ่อแม่ของนิดแบบนั้น พ่อแม่ของนิดเองก็ให้ผมเรียกท่าน ว่า พ่อ แม่ด้วยเช่นกัน ผมจึงต้องเรียก ท่าน ว่า พ่อน้อง และแม่หน่อย เพื่อมิให้สับสน เมื่อทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยกัน ส่วนไอ้นิก เรียก พ่อแม่แบบที่ผมเรียกด้วยเช่น

 ผมกับไอ้นิคชอบกัน!!  ใช่ครับผมกับมัน คบหากันอย่างลับๆตั้งแต่ม.1 ตั้งแต่นั้น ผมกับไอ้นิคที่ขยับสถานะเป็ฯคนรักคบกันมาจนอยู่ม.2 ผมทนเก็บความลับไว้ไม่ไหวแล้ว มันรวบรวมความกล้าเดินไปที่บ้านของไอ้นิค นั่งลง ตรงหน้ามีพ่อและแม่ของมันนั่งสีหน้าเคร่งเครียดโดยเฉพาะ "แม่หน่อย" แม่ของไอ้นิก  แต่ "พ่อน้อง"นั่งหน้าตาเรียบเฉย ถ้าเป็ฯเวลาปกติ พ่อน้องจะเป็นคนสนุกสนาน แต่เวลานั้นมันมีแต่ความเครียด  เรานั่งกันภายใต้ความเงียบ ผมกับมือไอ้นิกแน่น สัมพัสได้ถึงความชื่นของเหงื่อ ที่ซึมออกมา ผมกระชับมือแน่น
 พักเดียวผมได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน พ่อและแม่ผม เดินเงียบๆเข้ามาในบ้านของไอ้นิค

 "แพน พานิกไปบนห้องก่อนไป เดียวพ่อกับแม่ขอคุยกันเองนะ"พ่อเดินมาตบไหล่ผม แม่ยิ้มให้ อย่างเข้าใจผม
  ผมเดินจูงมือไอ้นิกขึ้นห้อง ตลอดเวลามันก้มหน้าเงียบ เราสองคนนั่งเงียบๆในห้อง ในหัวมันทั้งตื่นเต้นระคนกลัว ไปหมด  แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งมารู้ตอนกลับบ้านว่า พ่อแม่เราทั้งสองครอบครัวเคยตกลงจะให้ลุกแต่งงานกัน แต่ดันออกมาเป็นผู้ชายทั้งคู่ เรื่องนั้นก็เลยยกไป  แต่ผมกับไอ้นิกดันมารักชอบกัน เราพ่อแม่จะว่าอะไรได้

 กลับมาบ้าน แม่เดินนำเข้าบ้านคงอาบน้ำ ทำกับข้าว เพราะวันนี้พี่ชายผมกลับบ้าน ระหว่างนั้นพ่อเองเดินมาข้างก่อนจะกระซิบถามผม
 "เอ็ง เป็นคนรุกใช่ไหม" พ่อถามเสียจนผมขนลุกเกรียว  แต่ยังไม่ทันตอบพ่อก็เดินแย้มกว้าง สงสัยได้แกล้งผม คืนนั้นผมเลยโโนพี่ใหญ่สอบสวนยาวเลยกว่าจะได้โทรไปหาที่รัก คุยกันจนหลับคาโทรศัพท์ไป
 จุดเริ่มต้นของความเสียวผสมความตื่นเต้นมาเริ่มตอนผมคบกับไอ้นิกมาได้2ปี ตอนนี้ผมอยู่ม.3 อายุ15 วัยกำลังพลุ่งพล่านไปด้วยอารมณ์ ความเงี่ยน ความอยากลอง
  ------------------------------------------------------------
 บ้าน ของผมเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนจะเป็นห้องนอน ของ พ่อแม่ และของผม ....ห้องของผมจะไม่มีสิ่งของจุกจิกมากนัก เป็นห้องโล่งๆ มีเพียงที่นอนและ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ผมไม่ค่อยได้เข้าห้องนอนของพ่อแม่ซักเท่าไหร่ นอกจากท่านจะใช้ไปเอาสิ่งของเท่านั้น ...ผมเข้ามาห้องนอนของพ่อแม่ เพื่อมาเอา เมาท์คอมพิวเตอร์ที่พ่อซื้อให้ผม เพราะเมาท์ของผมมันเสีย พ่อบอกว่าอยู่ในห้องนอน ซึ่งซื้อมาให้หลายวันแล้ว แต่ผมไม่ได้เข้าไปเอาซะที วันนี้กะจะใช้ คอมฯ เลยเข้ามาเอาเมาท์ ผมมองหาไปทั่ว เพราะพ่อไม่ได้บอกว่า เอาไว้ตรงส่วนไหนของห้องนอน ผมกะว่า น่าจะอยู่บริเวณที่วางคอมฯ และผมเจอจนได้... ก่อนที่ผมจะออกจากห้อง ผมเห็น แผ่น ซีดีวางเอาไว้ที่หน้าจอคอมฯ หยิบจับดู เห็นเขียนว่า "10สิงหา" หมีกสีแดงเขียนบนแผ่นCD อะไรหว่า!!
ผมสงสัยจะเป็นไฟล์วิดีโอ ตอนที่ครอบครัวเราไปเที่ยวหาดที่พี่ชายผมประจำการอยู่ เพราะพ่อกับแม่ ชอบ ถ่ายรูป และ ถ่ายวิดีโอเล่นเป็นประจำ ผมเลยหยิบเอาออกมาแผ่นนึง เพื่อเอามาดูเล่นๆ

 .................................................... ในนั้นเป็นหาดที่เราไปเที่ยวจริงๆครับ ผมกับแม่กำลัง ยืนปิ้งของทะเลหน้าบ้านพักที่เช่าเอาไว้ หาดเงียบสงบ ท้องฟ้าสดใส แสงแดดกำลังอ่อนลง พ่อเป็นคนถ่าย เห็นพ่อหมุนกล้องไปทั่วหาด ภาพต่างๆผ่านไปเรื่อง จนนาทีที่15.25
 เฮ้ย!! ตอนนั้นผมร้องลั่นเลย เพราะภาพบนจอตอนนี้เป็ฯท่อนควยดำเมื่อม มองเห็นเส้นเลือดปูดโปนชัดเจน จนกระทั้งท่อนควยนั้นค่อนเดินออกห่างจากกล้อง ผมมองเจ้าของท่อนควยนั้น "พ่อ!!!!" พ่อยืนควยแข็ง ท่อนควยกะเอาประมาณ8นิ้ว แน่ๆ พ่อยืนสาวควยอยู่บนเตียง  เสียงน้ำไหลกระทบพื้น ตอนแรกผมคิดว่าเทปนี้คงเป็ฯพ่อถ่ายกับแม่แน่ๆ มือผมกำลังจะปิดไฟล์นี้
แต่ก็๖องหยุด เมื่อ เสียงดังในห้องน้ำนั้นดังออกมา
 ทำไมมันคุ้นๆนักส่ะ ผมคิดในใจ "พี่พัฒ!!นั้นมันพี่ชายผม ห้องนั้น มันห้อวที่เราไปพักค้างคืนกันนี่"  ภาพในวิดีโอกำลังเล่นไปเรื่อย พ่อกับพี่ชายของผมกำลังโลมเลียกันอย่างเมามันส์เลยครับ เสียงจูบดังจ๊วบๆ ทำเอาผมเสียวขึ้น  ผมนั่งดูอย่างตื่นเต้น อารมณ์ผมเตลิด ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ ผมยังงงกับตัวเอง  ผมรีบปิดทันที เพราะคิดว่ามันไม่เหมาะสมที่ผมจะดูเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่น ผมกะจะเอาไปวางที่เดิม แต่ยังลังเลครับ อีกใจอยากดู คิดกับตนเอง จะเอายังไงดีหว่า? ..ใน ที่สุด ผมเปิดดูอีกครั้ง
 ผมมองดูรูปร่างบั้นท้ายของพี่ชาย เอวคอดรับกับกล้ามเนื้อก้นที่ดูแข็งเป็ฯก้อนสองข้าง เนื้อแน่นๆ ยามถูกฝ่ามือของพ่อขยำๆ แรง พ่อคว้าก้นของพี่ชายก่อนจะจับมันแยกออก โชว์รูเย็ดเข้ากล้อง ผมมองเห็นรอยเนื้อยับย่น รูก้นค่อยๆอ้าออก พี่บีบเค้น เสียงพี่ชายครวญครางตลอดเลา
 "อ่าส์พ่อ ผมเสียว อู้ยยย"ยิ่งพี่ชายร้อง พ่อก็ยิ่งแหกก้นกว้างขึ้น ผมมองรูเย็ดของพี่ชายอ้าๆหุบๆ ตามแรงบีบขยำของพ่อ จนพี่ชายผมทนไม่ไหว พลักร่างของพ่อให้นอนลงไปบนเตียง
พ่อเองมิใช่ย่อย ควยโตพองก๋า โอ้โห..มันใหญ่โตน่าดูเลยครับมองจากมุมนี้ ของผมเทียบไม่ติดเลยพี่พัฒตามลงไปที่ท่อนควยนั้นจับมันตั้งขึ้น  อมดูดควยของพ่อ พ่อแอ่นสะโพกครางซี๊ด ผมดูแล้วตื่นเต้นมาก มันรู้สึกตื่นเต้น ยิ่งกว่า ดูหนังโป๊ไหนๆที่ผมเคยดูเสียอีก

 ....ตอนแรกผมคิดว่า ควยใหญ่ขนาดนั้น เข้ารูดากของพี่ผมได้อย่างไร ...แต่ควยเข้าได้ครับ ผมไม่เห็นตอนควยเข้ารูตูดชัดเจนเท่าไหร่หรอกครับ เพราะกล้องนั้นตั้ง ให้เห็นในแบบ เต็มๆตัว อูยยย...ทีนี้ ผมเห็นควยเข้าออกรูเย็ดของพี่ชายแล้วครับ เพราะทั้งสองคน หันก้นมาทางกล้องที่ตั้งกล้อง พ่อขยับก้นพับๆ มองควยเข้ารูเย็ดพี่ชายผม อูยยย ควยใหญ่ของพ่อเย็ดเข้าไป รูนั้นของพี่จนเนื้อก้นปลิ้นไปมาเลยครับ เข้าไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ เห็นแล้วสยิว ... เสียงครางสั่นของทั้งคู่ดังเบาๆ แต่มันกลับทำให้ผมใจสั่นได้เลย
 ผมเอามือสาวควยผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลย ผมทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว สยิวกระสันต์ ..น้ำควยผมพุ่งออกมา เต็มที่.. อูยยย นี่เป็นน้ำแรกของผม ที่ผมชักว่าวน้ำแตก....ชักว่าวมันเป็นแบบนี้นี่เอง... วันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ...ผมจึงสะดวกเต็มที่ ตอนที่ผมไปเอาเมาท์ ผมเห็นยังมีวางอยู่อีกหลายแผ่น ผมจึงเอามาดูอีก แต่ก่อนที่จะดูแผ่นต่อไปต้อง เช็ดน้ำควยผมเสียก่อน .....อูยยย ...ไม่ว่าแผ่นไหนๆ ก็เป็น วิดีโอ เล่นเสียวของพ่อกับพี่ชายที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้น ควยผมตั้งแข็งตลอดเวลา .......เป็นอันว่า วันนั้นผมไม่ได้ทำอย่างอื่น นอกจาก นั่งอยู่หน้าคอมฯ ชักว่าว ดู วิดีโอของพ่อกับพี่พัฒย็ดทั้งวันจนพ่อแม่กลับมานั้นแหละครับ แล้วผมจึงรีบเอาแผ่นซีดี ไปวางไว้ที่เดิมห้องของพ่อแม่..
*******************************************************************************
 ...................ตั้งแต่ นั้น ผมแอบเข้ามาที่ห้องนอนของ พ่อแม่อยู่บ่อยครั้ง เพื่อแอบมาเอาซีดีมาดู ซึ่งวางไว้ที่เดิมมิได้ย้ายที่แต่อย่างได ครั้งนี้ผมเอาลงเครื่องเก็บเอาไว้เลย แต่ยังแอบเข้าห้องนอน พ่อแม่เนืองๆ ดูว่า มีแผ่นอื่นอีกไหม “อูยย..อันนี้อันใหม่นี่..” ครั้งนี้ผมเข้ามาดูอีก เห็นมีแผ่นหนึ่งเป็นแผ่นใหม่ อัพเดต เมื่อสองวันที่แล้วนี่เอง นั่นเป็นวันที่ผมถูกแม่พาไปทำฟัน ผม เอาแผ่นล่าสุดมาเปิดดู เปิดปุ๊บ  ภาพคือ พี่ชายผมยืนถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงลายพรางสีฟ้าของทหารอากาศ ก่อนจะค่อยๆปลดออก กางเกงในสีขาว กำลังบีบรัดท่อนควยของพี่ชายผม ท่อนควยนูนเป็นลำ
   "ถอดให้หมดเลย วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน"เสียงพ่อดังออกมา เสียงพ่อดูสั่นๆ สงสัยจะเงี่ยนจัด พ่อเดินถือกล้อง ตามถ่ายพี่ชายผม ที่เดินควยส่ายโงนเงน ก้นแข็งเป็นก้อน ผิวเนียนเรียบ หุ่นลีนๆ มีกล้ามเหมือนนายแบบกางเกงในฝรั่ง พี่ชายผมเดินหยิบนั้นนู้นนี่ไปเลย เหมือนจงใจยั่วควยพ่อ โดนยิ่งตอนที่พี่ชายผมก้มเก็บกระดาษที่ตกบนพื้น พี่ชายผมยืนแยกขาออกกว้าง ก่อนจะค่อยก้มตัวลง ทำเอาก้นของพี่พัฒแยกออกจากกันโชว์รูเย็ดสีเข้ม กล้องที่ถ่ายอยู่พุ่งตรงไปที่พี่พัฒ มือของพ่อจับที่เอว ก่อนจะเอาเป้ากางเกงที่ตอนนี้มันนู้นเด่นด้วยท่อนควยบดไปที่ก้นของพี่พัฒ
 "อ่าส์ เสียวสุด อยากเย็ดจังพัฒ ยั่วควยจริงๆ"  พ่อยังไม่ได้เย็ดพี่พัฒ แต่กลับเอากล้องซูมไปที่แผงอก กล้ามท้อง ลามไปถึงไร่ขนหมอยตั้งแต่สือดือไปจนที่พวงสวรรค์ พี่พัฒจับควยขึ้นมากระถอกโชว์กล้อง ก่อนจะหันตัวอีกครั้ง เอามือแหวกกันออก พ่อกดซูมเข้าไปจนมองเห็นรอบยับขงรูดเย็ดชัดเจน  ตอนที่ผมกับแม่อยู่คงไม่กล้าทำแบบนี้ ถือโอกาศผมไม่อยู่บ้าน เล่น เซ็กส์กันเต็มที่เลยนะ
 ผมดูเพลินเลยครับ อย่างนี้ ต้องเซฟลงเครื่องอีกแล้ว... “พ่อไอ้แพนกับแม่กลับมาแล้ว” ก่อนที่วิดีโอจะหมดเวลา ในวิดีโอ พี่พัฒพูด มองออกไปข้างนอก ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมกลับมาบ้านนั่นเอง ตอนนี้ผมจึงรู้แล้วว่า วันนั้น พ่อกับพี่ชายผมเล่นเสียวโชว์เปลือยกันภายในบ้าน ....มิน่า พอผมเข้ามา ทั้งสองคน ดูลุกลน แปลกๆ... ก็จากที่เห็นในวิดีโอ รีบใส่เสื้อผ้ากันพลันวัลเลยนี่ครับ
 แต่สิ่งที่ยังคาใจผมคือ พ่อถ่ายเก็บไว้ทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...