วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 5

วันศุกร์เย็น ผมโทร.เข้าไปหาทัช พอดีทัชยังไม่กลับบ้าน ผมเลยได้คุยกับพ่อ พ่อออกปากชวนผมไปเที่ยวทะเล ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าพ่อต้องการไปทำอะไรที่ทะเล โดยพ่อบอกว่านี่เป็นความลับระหว่างเรา จะให้ที่บ้านรู้ไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะพ่อบอกกับที่บ้านไว้แล้ว ว่าจะไปประชุมนอกสถานที่ ในวันเสาร์ อาทิตย์ ลากยาวไปถึงจันทร์นี้ เลย

พ่อบอกว่าดีใจมากที่ผมโทรมา เพราะที่บ้านผมไม่มีโทรศัพท์ พ่อตั้งใจแต่แรกว่าจะชวนผมไปด้วย ถือว่าโชคดีที่ผมติดต่อเข้ามา โดยจะมีพ่อ อานพ พี่เมศ แล้วก็ผมด้วยรวมเป็นสี่คนโดยให้ผมไปพบกับพ่อที่ตลาด ซึ่งพี่เมศก็จะไปรอที่นั่นด้วย หลังจากนั้นเราก็ไปรับอานพที่ร้านด้วยกัน พี่เมศยังไม่เคยพบกับอานพมาก่อน ตอนแรกพ่อตั้งใจจะชวนกบไปด้วย แต่พอดีว่า ผมค้านไว้ก่อน กลัวทัชจะระแคะระคายเอาได้

ในวันเสาร์ ผมมาถึงที่นัดหมายตอนสาย โดยมีพ่อกับพี่เมศรออยู่ก่อนแล้ว พอมาถึงเราก็เลยไปรับอานพด้วยกัน พอไปถึงบ้านอานพ ก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ด้วย แสดงว่าอานพจะพาใครไปด้วยแน่ ๆ คราวนี้เป็น 5 คนเลย เซ็กส์หมู่อีกแล้ว


เด็กคนใหม่นี่ อานพแนะนำว่าชื่อ “ตง” หน้าตาดี ตาตี๋ ๆ หน่อย ตัวขาว ๆ บาง ๆ แต่ก็ไม่ผอม สูงซัก 172 ได้มั้งผมว่า เพราะเขาตัวเตี้ยกว่าผมพอสมควร ตงเป็นลูกของคนข้างบ้านอานพ ไม่ใช่ญาติแต่ก็สนิทกับอานพพอสมควรเพราะชอบมาคขลุกอยู่ที่ร้านอานพเป็นประจำ และบ้านก็อยู่ใกล้กัน ตงเป็นเด็กที่ไม่ช่างพูด ได้แต่นั่งฟังเราคุยกันมาตลอดทางจนถึงบ้านพักที่หัวหิน

พอไปถึงบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างไกลชุมชน เป็นบ้านที่มีอาณาเขตกว้างพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิด พอไปถึงเราก็จัดการยกของเข้าไป บ้านช่องสะอาดเรียบร้อยเพราะอานพจ้างคนดูแล แล้วก็โทร.มาบอกล่วงหน้าแล้วว่าจะเข้ามา คนดูแลเลยทำความสะอาดไว้เรียบร้อย ใกล้ ๆ กันซักประมาณครึ่งกิโลเมตรมีร้านขายของชำด้วย ขาดเหลืออะไรก็สะดวก เพราะทุกครั้งที่มาพักผ่อน ผู้ดูแลบ้านจะไม่เข้ามายุ่มย่าม

พอเราจัดของเสร็จ ปรากฎว่าอานพลืมเอาถ่านไฟฉายมา ผมเลยอาสาจะเดินไปซื้อให้ที่ร้านขายของชำ ตงอาสาไปเป็นเพื่อน เพราะดูเขาจะสนิทกับผมที่สุด เพราะอายุเพิ่ง 17 ย่าง 18 ซึ่งน้อยที่สุดในกลุ่ม รองมาเป็นผม ทำให้เขาเข้ากับผมได้ดีกว่าคนอื่น เราเดินเล่นไปซักพัก ชมวิวทิวทัศน์ไปเรื่อย คิดว่าใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้มั้ง กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็เกือบหกโมงได้แหละ พอเข้าบ้านมาก็พบกับความเงียบ... เงียบมาก ไม่มีใครออกมาเดินที่หาดเลยซักคน ผมก็เอะใจแล้วล่ะ ว่าบนบ้านกำลังเริ่มทำศึกกันแน่ๆ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มืดนะนี่

ผมไม่แน่ใจว่าตงเคยมีอะไรกับอานพหรือเปล่า แต่ผมน่ะอยากมีอะไรกับตงตั้งแต่ตอนแรกแล้วล่ะ ถึงแม้เขาจะไม่หล่อเหมือนทัช แต่ก็น่ารักไปคนละแบบ ที่สำคัญตัวขาวมาก ผิวเนียนน่าเย่อที่สุด นี่ผมจะทำอย่างไรดี จะพาเขาขึ้นไปบนบ้าน แล้วถ้าเขาไม่เคยจะเกิดอะไรขึ้น

สุดท้ายผมตัดสินใจ เป็นไงก็เป็นกัน พาตงขึ้นไปบนบ้าน โดยบอกให้เขาเดินเบา ๆ เพราะไม่รู้บนบ้านกำลังมีอะไร เขาก็ทำตาม เราค่อย ๆ ย่องเข้าไปในบ้าน พอพ้นบันไดบ้าน เราก็ย่องไปที่ประตูซึ่งเปิดแย้มไว้ พอเราไปถึงหน้าประตู ภาพที่เห็นเป็นอย่างที่ผมคาดไม่มีผิด

พ่อกำลังคล่อมหน้าอกพี่เมศอยู่ กระเด้าท่อนควยบานใหญ่เข้า ๆ ออก ๆ ที่ปากพี่เมศไม่หยุด ส่วนอานพก็กำลังโลมลันกับท่อนเอ็นของพี่เมศอย่างไม่ลดละเช่นกัน ผมหันมามองหน้าตง ดูเขาตกใจมากเหมือนกัน ผมทำมือจุ๊ ๆ ที่ปากไม่ให้เขาส่งเสียง แล้วหันกลับไปดูภาพในบ้านต่อ ตอนนี้อารมณ์ผมเริ่มคุโชนอีกแล้ว แต่ผมยังไม่อยากเข้าไปร่วมวงกับสามคนนั้น เพราะดูท่าทางตงจะยังอ่อนประสบการณ์แน่ ๆ เลย ผมอยากฟันเขาก่อนใคร อิอิ

พ่อเปลี่ยนมาเป็นนั่งยอง ๆ ตรงหน้าพี่เมศ หย่อนก้นให้พี่เมศละเลงลิ้นกับรูสวาทแล้วเงยหน้าสูดปากอย่างสะใจ แสดงว่าพี่เมศทำถูกใจมาก ฝ่ายอานพก็ยังไม่ยอมปล่อยท่อนควยอันเขื่องของพี่เมศเช่นกัน

พ่อเลื่อนตัวต่ำลงมาตรงกลางลำตัวพี่เมศ จับอานพออกจากควย แล้วจัดการหย่อนก้นสวมกับตอของพี่เมศทีเดียวมิดด้าม ฝ่ายอานพก้มลงไปจัดการกับกระโปกสองใบของพี่เมศ ที่ตอนนี้หดกลมติดกับโคนควย ไม่รู้ว่าเจ้าของกำลังเสียวสุดขีดหรืออย่างไร

ขณะที่พ่อเริ่มขย่มลงบนตอของพี่เมศเร็วขึ้นเรื่อย ๆ อานพก็จัดการยกขาพี่เมศแบะออกทั้งสองข้าง ทำให้ก้นลอยขึ้นมาได้นิดหนึ่ง จากนั้นอานพก็จัดการฉกลิ้นละเลงประตูหลังของพี่เมศอย่างเอาเป็นเอาตาย

ซักพัก อานพจับพ่อให้ก้มตัวลง เพื่อให้ก้นของพ่อยกสูงขึ้น แล้วยกก้นพี่เมศให้ลอยขึ้นตามไป พ่อหันหลังกลับมามองนิดหนึ่งแล้วก็หันกลับไป โขยกก้นต่อ พร้อมกับก้มลงไปบดขยี้ปากกับพี่เมศอย่างเมามันส์

ฝ่ายอานพที่ยกก้นพี่เมศลอยขึ้นสูงได้ที่แล้ว จากนั้นก็ค่อย ๆ ยัดท่อนลำของแกเข้าก้นของพี่เมศช้า ๆ พี่เมศกระตุกตัวนิดหน่อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะถูกพ่อทับอยู่ทั้งตัว ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่อานพได้มีอะไรกับพี่เมศ แต่ทั้งสองคงจะรู้ตัวล่วงหน้าจากพ่อแล้วหล่ะ ว่าจะได้มาเจอกัน

อานพซอยสะโพกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ พ่อก็เร่งความเร็วเช่นกัน ตอนนี้คนที่น่าอิจฉาที่สุดเห็นจะเป็นพี่เมศ เพราะเสียวทั้งควยแล้วก็ประตูหลัง เห็นแกเกร็งก้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งสามส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจโลกภายนอกเลยทีเดียว

จากนั้นไม่นาน พี่เมศก็ปล่อยปากของพ่อ แล้วร้องครางอย่างดัง เกร็งก้นเขม็ง บิดตัวไปมาซักแป็บก็กระแทกตัวลงกับพื้นอย่างแรง เป็นอันว่าพี่เมศเสร็จในรูพ่อไปเรียบร้อย พ่อขย่มอีกสองสามทีก็ถอนก้นออกมาจากควยพี่เมศ หัวถอกของพี่เมศแดงก่ำเป็นมันเลื่อม มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด

พ่อลุกขึ้นไปหย่อนก้นลงที่หน้าพี่เมศอีกครั้ง พี่เมศก็รู้งานเป็นอย่างดี ฉกลิ้นลงที่ประตูหลังของพ่อ ทำให้พ่อแหงนหน้าสูดปากอย่างแรงอีกครั้ง พี่เมศเก็บทำความสะอาดน้ำรักของตัวเองที่ก้นพ่อซักพัก พ่อก็ลุกขึ้น แล้วหันหลังกลับไปยื่นควยดุ้นใหญ่เข้าปากอานพ ที่ตอนนี้กำลังเร่งสปีดสะโพกขึ้นเรื่อย ๆ

อานพเร่งซอยเร็วขึ้น ๆ ปากก็กระแทกกระดอพ่ออย่างไม่เสียจังหวะ จนเห็นพ่อเกร็งสะโพก เด้งตัวยัดควยเข้าปากอานพจนมิดนั่นแหละ เป็นสัญญาณว่าพ่อเสร็จคาปากอานพเรียบร้อยแล้ว อานพกระแทกก้นอีกไม่กี่ทีก็แช่ค้างไว้ในรูพี่เมศอย่างนั้น ผมหันกลับมาที่ตง

ตอนนี้ตงเหงื่อแตกพลั่ก ผมจูงมือตงให้ย่องออกมาจากประตู ลงบันได้ไปที่ริมหาด ตอนนี้บรรยากาศโดยรอบเริ่มมืดแล้ว แต่อารมณ์ผมซิ คุโชน อย่างกระแทกตงจริง ๆ
ตอนนี้ตงเหงื่อแตกพลั่ก ผมจูงมือตงให้ย่องออกมาจากประตู ลงบันได้ไปที่ริมหาด ตอนนี้บรรยากาศโดยรอบเริ่มมืดแล้ว แต่อารมณ์ผมซิ คุโชน อย่างกระแทกตงจริง ๆ

ผมพาตงเดินไปที่ริมหาด ตอนนี้ตงเงียบมากเลย ผมชักเริ่มใจไม่ดี ผมทำลายความเงียบด้วยการถามตงว่า

“มีแฟนหรือยังเรา...ตง”

“มีแล้วครับ เพิ่งคบได้ไม่นาน แต่ผมไม่แน่ใจครับว่าผมชอบเธอหรือเปล่า” ตงบอก

“อ้าว...ทำไมล่ะ” แต่ตงเงียบไปซักพัก ก็หันมาหาผม ซึ่งตอนนี้ผมนั่งลงกับพื้นหญ้าริมหาดเรียบร้อยแล้ว

“พี่ธงครับ ผู้ชายเขาเอากันได้ด้วยหรือครับ” เด็กหนุ่มไม่ยอมคุยเรื่องผู้หญิงของตัว แต่กลับมาถามเรื่องผู้ชายๆ ซะนี่

“อื้อ...ได้ซี ก็เมื่อกี้ไง” ไอ้ผมก็อยากจะบอกว่าลองมาเอากันมั้ยล่ะ? เหอๆ

“แต่อาเทิดเขาก็มีเมีย มีลูกแล้วนี่ครับ แล้วพี่ธงก็เป็นลูกอาเทิดไม่ใช่หรือครับ”

“ไม่ใช่หรอก อาเทิดเป็นเพื่อนของพ่อพี่ แต่ที่เรียกพ่อเพราะว่าพ่อพี่เขาแนะนำแบบนี้แต่แรก พี่ก็เลยชินน่ะ”

“แล้วทำไมอาเทิดถึงมีอะไรกับผู้ชายล่ะครับ ทั้งที่เขาก็มีครอบครัวแล้ว แล้วพี่ธงเคยมีอะไรกับพวกเขามั้ยครับ” ผมถอนหายใจ นี่ผมต้องหว่านล้อมอีกนานละซีเนี่ย กว่าจะได้กินเจ้าตง

“มันไม่แปลกนี่ ผู้ชายก็แค่อยากหาความสุขจากผู้ชายด้วยกัน แต่เขาก็สามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้ หรือถ้าใครไม่อยากแต่งก็ไม่เป็นไร ใช่ไหม...”
“แล้วอย่างนี้ เขาเรียกว่าเป็นเกย์เลยหรือเปล่าครับ” คำถามของตงทำให้ผมชะงัก เพราะตั้งแต่ผมเริ่มกลับมามีเซ็กกับทัช พ่อ อานพ พี่เมศ แล้วก็กบ ทำให้ผมลืมเรื่องเซ็กกับผู้หญิงไปแล้ว เอ..แล้วนี่ผมเป็นเกย์ร้อยเปอร์เซ็นหรือยังละเนี่ย ไม่ได้...ผมคิดในใจ ยังงัยก็เถอะ ผมต้องฟันตงให้ได้

“ไม่หรอก ตงก็ดูไม่เห็นรู้ใช่ไหม ทุกคนก็ดูเป็นผู้ชายธรรมดา อย่างพี่เมศเดี๋ยวเขาก็อาจจะแต่งงานก็ได้”

“พี่ธงครับ แล้วผู้ชายเอากันเนี่ยมันจะเสียวเหมือนเอากับผู้หญิงหรือเปล่าครับ” ตงเงียบไปซักพัก ก่อนจะเอ่ยขึ้น

“ก็เสียวซี่ ไม่เห็นหรือ เมื่อตะกี้ เห็นสามคนนั่นครางกันระงมเชียว ไม่แน่ใจว่าตอนนี้เริ่มกันอีกหรือยัง”

“ใจจริงผมก็อยากลองนะครับ เมื่อกี้ผมดูแล้วก็มีอารมณ์เหมือนกัน ....ว่าแต่พี่ธงเคยมีอะไรกับผู้ชายหรือเปล่าครับ” ตงถามย้ำอีกครั้ง

“เคยซี เคยทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิงแหละ” ผมตอบไป ทั้ง ๆ ที่ไม่แน่ใจว่า ณ วันนี้ ผมยังอยากมีเซ็กกับผู้หญิงอยู่หรือเปล่า

“แล้วตงเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนหรือเปล่า” ผมถาม

“ไม่ครับพี่ อย่างมากก็แค่หอมแก้ม ผมไม่กล้าครับ” ตงว่า

“แล้วผู้ชายล่ะ...”

เจ้าตงส่ายหน้าหวือ แต่ผมอ่ะจิ ไม่ไหวแล้วจริงๆ “งั้นพี่จะสอนให้ เอามั้ย” ผมทนไม่ไหวแล้ว ไมไหวจริงๆ

โดยที่ไม่รอคำตอบ ผมวางมือลงบนเป้าของตงทันที ตอนนี้ควยตงแข็งรอมือผมอยู่แล้ว ตงหันหน้ามาหาผม ผมประกบปากตงทันที ตอนนี้ผมเงี่ยนมาก บดปากกับปากตงอย่างกระหายหิว มือก็ลูบไล้ไปตามลำตัว ตอนนี้บรรยากาศโดยรอบมืดหมดแล้ว ผมล้วงมือเข้าไปบี้หัวนมของตง ขณะที่ปากยังคงดูดดื่มความหวานจากปากของตงอยู่ไม่หยุด

ผมจับตงถอดเสื้อออก ก้มลงไซร้ซอกคอจากซ้าย ย้ายมาขวา ตงครางในลำคอเบา ๆ ผมจับมือตงมาวางที่เป้าของผม ซึ่งตอนนี้แข็งเป็นหินอยู่ในกางเกงขาสั้น ตงขยำเป้าของผมตลอดเหมือนกัน

ผมไซร้ต่ำลงไปที่หัวนม บดปากกับข้างซ้ายจนเจ้าของร้องว่าเสียวมาก จากนั้นจึงย้ายมาข้างขวา ตอนนี้ตงดิ้นเร่าด้วยความเสียว ตอนนี้ผมเริ่มปลดตะขอกางเกงขาสั้นของตงออก รูดซิบลง ล้วงมือความหาท่อนควยของตง ซึ่งตอนนี้ผมไม่สามารถบรรยายได้ว่าสีชมพูน่ากินแค่ไหน ได้แต่ใช้จินตนาการจากผิวที่ขาวหมดจดของตงว่าท่อนลำต้องตรงสวยสมชื่อ ขาวน่ากิน ผมควักควยตงออกมาจากกางเกงใน ขนาดของมันไม่ใหญ่มาก ซัก 5.5 นิ้วได้มั้ง ผมคะเนในความมืด

ผมจับตงยืนขึ้นตรงหน้าผม จับกระดอดุ้นสดใหม่จ่อที่ปาก ผมจัดการครอบปากที่หัว ตงตัวสั่นมากอย่างเห็นได้ชัด ผมเก็บความหอมหวานที่ปลายถอกก่อนเป็นอันดับแรก ค่อย ๆ ไล้ไปตามลำ มือก็ขยำก้นของตงไปด้วย ก้นแน่นน่าเย่อจริง ๆ ผมดูดดุ้นของตงเข้าออกอย่างชำนาญ ตงส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อย ๆ อันเป็นการบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเจ้าของอยู่ในห้วงอารมณ์ที่หงี่สุด ๆ

ผมปล่อยควยตงให้เป็นอิสระ แล้วไซร้อ้อมไปด้านหลัง พร้อมกับขยำสะโพกตงไปด้วย ผมจับตงให้ก้มลง แล้วค่อย ๆ แหย่ลิ้นเข้าไปที่ประตูหลัง ซึ่งตอนนี้ผมจินตนาการว่ามันต้องมีสีชมพู น่าดูดเลียเป็นอย่างมาก ผมขยี้ปากกับร่องก้นของตง ขณะที่มือก็สาวกระดอเขาเข้าออกตลอดเวลา ตงขมิบก้นสู้กับลิ้นผมถี่ขึ้น ทำให้ผมต้องหยุดกามกิจเป็นการชั่วคราว เพราะยังไม่อยากให้เขาเสร็จโดยเร็ว

ผมดึงตงให้นั่งลงแล้วประกบปากกับตงอีกครั้ง ในขณะที่ผมก็เปลื้องผ้าของตัวเองออก จนเหลือตัวเปลือยเปล่าเช่นกัน พอผมถอนปากออก ตงกระซิบข้างหูผม

“พี่..ธง...ครับ ผมเสียว...มาก..เลยครับ”

ผมไม่ตอบแต่จับมือเขามาคว้าที่ดุ้นเอ็นของผมแทน ตงกระทอกควยผมเข้าออกช้า ๆ

“ใหญ่จังเลยครับพี่ธง ใหญ่มากเลยครับ”

“ใหญ่ ๆ ซิดี แต่ตอนนี้ตงดูดควยให้พี่ก่อนนะครับ”

โดยไม่รอคำตอบ ผมยืนขึ้นแล้วยื่นท่อนเอ็นขนาดใหญ่เข้าปากตงทันที ตงเริ่มเลียที่หัวควยก่อนที่จะค่อย ๆ ครอบปากพยายามอมให้ได้ลึกที่สุด ซึ่งก็ไม่มีทางถึงโคนเป็นแน่ ด้วยความใหม่ ทำให้ฟันเข้ากระทบกับหัวถอกของผมบ่อย ๆ แต่ผมก็ชอบนะครับ สะใจดี

ผมค่อย ๆ กระแทกควยเข้าปากตงอย่างเป็นจังหวะอยู่ซักพัก ก่อนที่จะจับตงนอนลงกับพื้น แล้วคล่อมหน้าอกตงไว้ ก่อนจะยัดควยเข้าปากตง แล้วค่อย ๆ สาวเข้าออกอย่างเมามัน ตอนนี้ผมเงี่ยนสุด ๆ แล้ว จัดการดึงควยออกมา แล้วหย่อนก้นลงไปแทน ผมกะให้รูก้นของผมตรงกับจมูกของตงพอดี

ผมเอารูของผมคล่อมตรงจมูกของตง แล้วค่อย ๆ ถูขึ้นลงอย่างสะใจ ก่อนที่จะหย่อนลงไปที่ปากของตง ซึ่งตงก็อ้าปากรออยู่แล้ว ผมร่อนก้นอยู่อย่างนั้นซักพัก ก็ก้มลงไปจูบปากตงแทน ก่อนที่จะกระซิบข้างหูตงว่า

“ตงครับ พี่อยากเย็ดตงมากเลย ตงเป็นของพี่นะครับ”

ผมไม่ได้ยินเสียงตอบรับหรือปฏิเสธใด ๆ จากตง ไอ้เงียบนี่ล่ะ ถือว่าสมยอมร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมก็ก้มไซร้ต่ำลงไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะครอบความแข็งแรงของตงเข้าปากอีกครั้ง เรื่อยลงไปถึงไข่แฝดสองใบ ก่อนที่จะยกขาตงแบะออกแล้วแหย่ลิ้นเข้าไป ท่านี้ทำให้ตงครางอย่างดัง ผมพยายามแหกก้นตงให้กว้างมากที่สุด แล้วก็แหย่ลิ้นให้ลึงที่สุด ก่อนที่จะแหย่นิ้วลงไป พร้อมกับใช้น้ำลายโชลมอย่างเยอะ เพราะกลัวเขาจะเปลี่ยนใจ

ผมสอดนิ้วเข้าไปเพิ่มเป็นสองนิ้ว ปากก็ดูดควยตงไปด้วย ไม่มีเสียงบอกว่าเจ็บจากตงแม้แต่น้อย มีแต่เสียงครางเท่านั้น ผมจึงจัดการดึงนิ้วออก แล้วจัดควยขนาดกว่า 8 นิ้วของผมยัดลงไปแทน ผมค่อยยัดส่วนหัวเข้าไปก่อน เสียงหายใจของตงแรงขึ้น และดังขึ้นเป็นลำดับ ผมก้มลงไปไซร้ตามตัว รวมถึงซอกคอของตงเพื่อคลายความเจ็บ ผมบดปากลงกับร่างกายทุกส่วนของตงเพื่อบรรเทาความเจ็บของเขา รวมถึงสนองตัณหาของผมด้วยในเวลาเดียวกัน

ผมค่อย ๆ ยัดท่อนลำของผมเข้าไปจนมิด ไม่น่าเชื่อว่าตงไม่ได้ร้องบอกให้ผมเอาออก มีแต่เสียงหายใจขัด ๆ ที่ทวีความดังขึ้นเรื่อย ๆ เท่านั้น

ผมบดปากกับปากของตงอีกครั้ง แล้วเริ่มขยับสะโพก ผมรู้สึกได้ถึงการตึงตอดตอบรับของรูก้นที่มีต่อควยของผม พอผมเริ่มแทงเข้าออกช้า ๆ ก้นของตงก็ขมิบแรงและถี่ขึ้น รวมทั้งเสียงหายใจก็ดังเพิ่มขึ้นไปอีก ผมเอามือคลำดูที่ควยของตง ปรากฎว่าตงพ่นน้ำรักออกมาแล้ว แสดงว่าเขาเสียวสุดขีด

ผมไซร้ซอกหูตงต่อไปอีก แล้วค่อย ๆ เริ่มกระเด้าใหม่อีกครา ผมพยายามจะดึงตงให้กลับมามีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง ได้ผลครับ ควยตงยังแข็งตลอดเวลา ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ปากยังคงบดอยู่กับตงอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย ผมถอนสะโพกออกยาว ๆ จนควยเกือบหลุดออกมา เหลือคาไว้เพียงแค่ส่วนปลายถอก แล้วกระเด้าสวนเข้าไปใหม่ ผมเริ่มกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมรู้สึกได้ถึงความฟิตของก้นของตง ซึ่งถือว่าฟิดมาก ทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ที่ได้เปิดบริสุทธิ์อีกหนึ่งหนุ่ม

ผมจับตงพลิกให้อยู่ในท่านอนตะแคง โดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากก้นของตง แล้วค่อย ๆ ซอยเร็วขึ้น รูก้นของตงกระตุกตอบรับการกระเด้าของผมตลอดเวลา ผมจับตงเปลี่ยนเป็นท่าหมอบคลาน แล้วกระเด้าเข้าออกอย่างเร็ว ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองใกล้เสร็จเต็มที ผมจึงกลับไปท่าเดิม แล้วประกบปากตงอีกครั้ง

“ตง..อยากกิน...น้ำของพี่...มั้ยครับ พี่จะเสร็จแล้ว... ก้นตง....ตอด.....ควยพี่เหลือเกิน” ผมกระซิบถามตงด้วยเสียงกระเส่า

ตงไม่ตอบรับหรือปฏิเสธอีกเช่นเคย ผมจึงสัมทับอีกครั้ง

“นะครับ...ตง....พี่เสร็จแล้วครับ”

ผมชักควยตัวเองออกจากก้น แล้วยัดเข้าปากตงทันที ผมสาวยาว ๆ ในปากตง ซึ่งตงก็รูด เม้มริมฝีปากรับเป็นอย่างดี เพียงสองสามที ผมก็กระแทกเข้าสุดคอหอยของตงแล้วพ่นน้ำรักเข้าปากตงมากมาย ผมแช่ไว้ซักพัก แล้วค่อย ๆ ถอนควยออกมา ผมก้มลงจูบตงที่หน้าผาก เลื่อนมาที่ริมฝีปากบาง ๆ อีกครั้ง
“ตงมีความสุขมั้ยครับ” ผมถามปนเสียงหอบ

“ครับพี่ ผมชอบพี่ธงครับ” ตงตอบ

“ตงยังไม่ต้องเสร็จอีกครั้งนะครับ เดี๋ยวคืนนี้เราค่อยต่อกัน” ตงเงียบ

“เดี๋ยวคืนนี้ พ่อ อานพ แล้วก็พี่เมศ คงต้องตักตวงความสุขในตัวตงกันอย่างเต็มที่ ตงจะว่าอะไรไหมครับ” ผมถามเพื่อความแน่ใน “ถือว่าเราสนุกกันก็แล้วกันนะ ยังงัยพี่ก็รักตงเหมือนกัน” ผมปลอบตง
“เดี๋ยวคืนนี้ พ่อ อานพ แล้วก็พี่เมศ คงต้องตักตวงความสุขในตัวตงกันอย่างเต็มที่ ตงจะว่าอะไรไหมครับ” ผมถามเพื่อความแน่ใน “ถือว่าเราสนุกกันก็แล้วกันนะ ยังงัยพี่ก็รักตงเหมือนกัน” ผมปลอบตง

หลังจากพักเหนื่อยเพียงครู่ เราก็ใส่เสื้อผ้าเดินกลับเข้าไปที่บ้านพัก ตอนนี้ทุกคนอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอแค่ผมสองคน ผมมองหน้าพ่อแล้วยิ้มให้
“อาเห็นแต่ถ่านไฟฉาย หาตัวคนไปซื้อไม่เจอน่ะ เห็นพี่เทิดลงไปตามก็ไม่เจอ” อานพแซว

“อ๋อ..พอดีผมขึ้นเอาถ่านมาให้ แล้วเห็นข้าศึกกำลังบุกมาถึงประตูบ้าน ผมก็เลยต้องหลบฉากไปก่อนน่ะครับ” ผมตอบ

“ไม่ต้องพูดดี รีบไปอาบน้ำเดี๋ยวจะได้มากินข้าวกัน” พ่อบอก

“พี่เตรียมเสื้อกับกางเกงไว้ให้แล้วนะ แบ่งกันเองละกันว่าใครจะใส่ตัวไหน” คราวนี้เป็นพี่เมศที่เพิ่งจะเอ่ยวจีขึ้น ผมเพิ่งสังเกตว่าทุกคนต่างใส่เสื้อยืดคอกลมคลุมลงมาถึงเป้า แต่ไม่มีใครใส่กางเกงซักคน สงสัยทุกคนใส่กางเกงในอย่างเดียวแน่ ๆ นี่เตรียมพร้อมกันขนาดนี้เลยหรือเนี่ย ผมคิดในใจ

พอผมกับตงเข้าห้อง ตงมองหน้าผม ผมก้มลงจูบหน้าผากแล้วจูบปากตงอีกครั้ง แล้วบอกกับตงว่า

“ไม่เป็นไรหรอก เราแค่สนุกกัน น่าตื่นเต้นออกนะครับ อย่าคิดมาก เดี๋ยวเราอาบน้ำพร้อมกันเลยดีกว่า จะได้เร็ว ๆ”

พออาบน้ำเสร็จ ผมก็คว้าเสื้อยืดสีขาวมาใส่ ตงก็เช่นกัน แต่กางเกงนี่ซี เป็นกางเกงในจีสติงทั้งคู่เลย แต่เป็นสีขาวกับสีดำ ผ้าก็บางซะ....

ผมหยิบสีดำให้ตง เพราะตัวขาว ใส่สีดำจะได้เซ็กซี่ ส่วนผมใส่สีขาว ของตงดูจะพอดี เพราะควยตงไม่ใหญ่มาก แต่ของผมเนี่ยซี กระโปกปลิ้นออกมานอกกางเกงในเลย ดูมันคับมาก แต่ก็เซ็กซี่ดี ผมเลิกชายเสื้อกันเพื่อดูกระจก ตงก้มลงดมที่เป้ากางเกงผม พร้อมกับฉกลิ้นเลียจนทั่ว จนควยผมทำท่าจะตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยต้องเตือนตง

“เดี๋ยวก็ไม่ได้กินข้าวกันหรอก ไปเถอะ เขารอกันแล้ว” แล้วเราก็หัวเราะกันทั้งคู่

จากนั้นเราก็ออกไปกินข้าว เราใช้เวลาสำหรับอาหารเย็นเพียงเล็กน้อย จากนั้นเราก็มานั่งคุยกันที่ระเบียง ที่นี่ไม่มียุงเลยทำให้เรานั่งคุยกันด้วยความสบายตัว

อานพดับไฟฟ้าทั้งหมดบ้าน แล้วจุดเทียนแทน อานพตั้งเทียนไว้ที่ระเบียงสองจุดเท่านั้น ทำให้บรรยากาศดูเป็นใจกับการเย็ดกันมากขึ้น ผมนั่งขัดสมาธิโดยมีตงนอนเอาหัวมาเกยที่ขาผม ส่วนพ่อนั่งห่างออกไปตรงข้างบันได อานพกับพี่เมศก็นั่งคลอเคลียกันอยู่ เราคุยกันได้ซักพัก เหมือนกับว่าทุกคนจะทนต่อไปไม่ไหวแล้ว พ่อจึงเอ่ยขึ้นก่อนว่า

“ไหน...ตงกับธงทำให้พ่อดูหน่อยซิ พ่ออยากเป็นคนดูน่ะ เมื่อกี้ลงไปข้างล่างมันมืด มองไม่เห็นได้ยินแต่เสียง” ผมก้มลงไปมองตง ตงยิ้มอาย ๆ แค่พ่อพูดแค่นี้ก็ทำให้อารมณ์ผมคุโชนได้

ผมก้มลงไปบดขยี้ปากตงอีกครั้ง ผมคล่อมตัวกลายเป็นท่า 69 กับตงทันที ผมเลียซอกขา หัวเขา ดึงชายเสื้อขึ้น เผยให้เห็นกางเกางในเซ็กซี่สีดำ ซึ่งตอน
นี้ควยตงโผล่หัวเลยของกางเกงในออกมาแล้ว ผมไม่ยอมถอดกางเกงในตงออก ได้แต่ดึงเสื้อยืดสีขาวออกเท่านั้น แล้วก็ไซร้ขึ้นมาตามตัว ตอนนี้ตงขยำที่เป้าผมตลอดเวลา เรื่องกางเกงในไม่ต้องพูดถึง เพราะมันไม่สามารถคลุมอาวุธของผมได้แม้แต่น้อย ผมจึงจับไปไว้ข้างหนึ่ง ปล่อยให้ทั้งกระโปกและควยเป็นอิสระจากพันธนาการ ตอนนี้เรามีเพียงกางเกงในที่ถูกจับไปไว้ด้านข้างเรียบร้อย ควยของเราชี้โด่เด่ทั้งคู่

ทุกคนนั่งดูเราตาไม่กระพริบ ทุกอย่างเงียบ มีแต่เสียงหายใจของเราทั้งห้าคน ตอนนี้ผมนอนหงาย ปล่อยให้ตงคว้าเห็ดดอกใหญ่ของผมโลมเลีย เชิญชวนอีกสามคนอย่างเอาเป็นเอาตาย นี่แค่เป็นครั้งที่สองของตงนะเนี่ยยังเก่งขนาดนี้ ผมเด้งก้นรับตลอดเวลา ผมเอื้อมมือไปคว้าเป้าพ่อ ซึ่งตอนนี้พ่อเลื่อนมานั่งตรงหัวผมเรียบร้อยแล้ว

พ่อถอดเสื้อออก แล้วจัดการยัดควยขนาดไม่เล็กกว่าของผมเข้ามาจ่อที่ปากผม ผมอ้าปากกว้างเต็มที่เพื่อรอรับการบุกทะลวงของดุ้นเนื้อของพ่อ อานพเข้ามาจับควยตงเข้าปาก ส่วนพี่เมศก็เข้ามาช่วยตงทำหน้าที่รีดพิษของผม เสียงครางของเราทั้งห้าดังขึ้นเรื่อย ๆ ผมเงยหน้าไปมองทั้ง ๆ ที่พ่อยังสาวควยเข้าออกที่ปากผมไม่หยุด ทุกคนใส่กางเกงใน ดูได้อารมณ์ไปอีกแบบ ตอนนี้ทุกคนหื่นกระหายอย่างเห็นได้ชัด

พ่อถอนควยออกจากปากผม แล้วยื่นให้กับตงแทน ตงรวบปลายถอกด้วยลิ้นก่อนที่จะอมมันเข้าไปครึ่งลำ พี่เมศยังคงทำหน้าที่กับควยของผมต่อไป อานพก็จัดการกับตงต่อไปเช่นกัน ตอนนี้พ่อขึ้นคล่อมตง โดยมีอานพที่จับขาตงยกขึ้นแบะถ่างออกจนกว้าง แล้วไล้ลิ้นไปทั่วบริเวณด้านล่าง พ่อก้มลงมาจูบปากกับผม ทุกอย่างดูจะสัมพันธ์ต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี

ตอนนี้อานพเปลี่ยนมาที่ท่อนลำของผมแทน พี่เมศลุกขึ้นมาจับท่อนของแกยัดปากผมทันที ขณะที่ผมกำลังดูดควยให้พี่เมศอยู่ก็รู้สึกเสียววาบที่หัวควย ผมจึงเงยหน้าขึ้นมอง ตอนนี้อานพกำลังสวมก้นลงกับควยอันใหญ่ของผมอยู่ พี่เมศก็กระเด้าปากผมไม่ได้หยุดเช่นกัน

ผมหันไปทางพ่อ ตอนนี้พ่อนอนลงคู่กับผม โดยที่ตงกำลังหย่อนก้นสวมท่อนควยของพ่อเช่นกัน ตงก้มลงจูบกับพ่อในขณะที่เขาพยายามจะเก็บท่อนควยอันใหญ่ของพ่อเข้าก้นให้หมด

ตอนนี้พี่เมศคลานท่าหมา โดยที่ยังกระเด้าสะโพกเข้าปากผมอย่างต่อเนื่อง อานพเริ่มขย่มตอของผม แต่ก็ยังก้มลงมาเลียก้นของพี่เมศอย่างเอาเป็นเอาตายอีกทาง ผมเห็นอานพจับก้นพี่เมศแหกก่อนที่จะแทงลิ้นเข้า ๆ ออก ๆ

ผมเสียวมาก ทุกคนปฎิบัติกามกิจของตนอย่างเต็มแรง ตงเริ่มขย่มเร็วขึ้นโดยมีพ่อเด้งสะโพกรับทุกครั้ง ผมเองก็เด้งรับการกระแทกของอานพด้วยเช่นกัน ตอนนี่พี่เมศเปลี่ยนท่า โดยนั่งคล่อมบนหัวผมกับพ่อ โดยที่รูก้นอยู่ตรงกับปากผมดี แต่ปลายถอกเนี่ยจ่อไปที่ปากของพี่ พ่อก็หันมาสวมปากเข้ากับท่อนลำของพี่เมศอีกที

เสียงตงดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาบอกว่า “ผมไม่ไหวแล้วครับ” แล้วตงก็ถอนก้นออก จากนั้นตงก็เดินมาหาผม แล้วจับควยเขาเข้าปากผมแทนที่ก้นของพี่เมศทันที ตงกระเด้าเพียงสองสามทีก็พ่นน้ำรักเข้าปากผมอย่างมากมาย ถึงแม้จะเป็นครั้งที่สองของวันนี้ก็ตาม ผมยังจับก้นของตงยึดไว้ ไม่ให้เขาถอนก้นออก

ผมรู้สึกได้ว่าอานพ ถอนก้นออกจากควยผม แป๊บเดียวก็มีก้นสวมมาที่หัวถอกของผมอีกครั้ง คราวนี้ฟิตกว่าเดิม ผมเดาว่าต้องเป็นพี่เมศแน่ ๆ พอแกสวมก้นเสร็จก็จัดการกระแทกทันที ทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีก

ตงถอนตัวออกจากปากผม แล้วลงนอนข้าง ๆ ผมพร้อมกับพรมจูบไปทั่วใบหน้าของผม ขณะที่อานพกำลังถูกพ่อกระหน่ำกระแทกอยู่ข้าง ๆ ผม ตอนนี้
“โอ้ย...เสร็จแล้ว...อ้าก..................”เสียงอานพดังขึ้น พ่อก็หยุดกระเด้า ถอนควยออกมาแล้วจัดการก้มลงงับควยอานพทันที เห็นพ่อกระทอกปากเข้าออกไม่กี่อานพก็ร้องอีกครั้ง....ตอนนี้เสร็จไปแล้วสอง

พี่เมศขย่มตอผมอย่างไม่ปรานีทีเดียว จนบางทีผมยังกลัวว่ามันจะหักคาก้นแกเอาได้ ผมก็สวนกระแทกก้นของแกทุกครั้ง ตงจัดการชักว่าวให้พี่เมศไปด้วย ตอนนี้พ่อกลับมาหาผมอีกครั้งด้วยการจ่อควยเข้าที่ปากผม

“เสร็จแล้ว.....เสร็จแล้ว” พี่เมศร้องแล้วอานพก็เข้ามาอมควยพี่เมศทันที พี่เมศกระแทกสะโพกลงอีกสองสามครั้ง ก้นก็ขมิบอย่างแรง ถี่ ๆ เป็นอันว่าพี่เมศเสร็จไปอีกคน จากนั้นพี่แกก็ถอนก้นออกไปนอนแผ่หลา

ตอนนี้เหลือผมกับพ่อสองคน พ่อเห็นควยผมว่างก็จัดการถอนควยออกจากปากผม แล้วหย่อนก้นลงที่ควยผมแทน พ่อกระแทกขึ้นลง โดยที่ควยของพ่อซึ่งใหญ่มากพอ ๆ กับผมก็แกว่งไปมา เป็นภาพที่น่าดูมา ได้พักเดียวพ่อก็ทำท่าว่าจะเสร็จ ผมเลยจับพ่อนอนหงายลงกับพื้นบ้าน แล้วจัดการกระแทกก้นพ่ออย่างไม่ยั้ง ไม่กี่ทีพ่อก็กระตุกก้นถี่ ๆ ก่อนที่อานพจะเข้ามาทำหน้าที่เก็บน้ำเชื้อของพ่อเข้าปากไป

ผมกระแทกต่ออีกไม่กี่ทีก็ถอนควยออกจากก้นพ่อ แล้วแหย่ลงที่ปากของพี่เมศที่กำลังนอนหอบอยู่ข้าง ๆทันที พอเจอลิ้นพี่เมศน้ำผมก็กระฉูดทันทีเลยเหมือนกัน ผมถอนควยออกจากปากพี่เมศแล้วก้มลงจูบปากแกเป็นการขอบคุณ

เราทั้ง 5 นอนแผ่หลาอยู่อย่างงั้นซักพัก ก่อนจะเข้าไปในห้องนอก โดยที่ทุกคนใส่แต่กางเกงในตัวเดียวนอน ซึ่งเป็นกางเกงในที่เซ็กซี่มาก ๆ ด้วย พอเช้ามาพี่เมศจัดการเก็บกางกางในเราทุกคน บอกว่าจะไม่ซักหรอก อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึก จริงหรือครับพี่...” กบตะโกนใส่โทรศัพท์ราวไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด จนผมต้องย้ำอีกรอบ

“จริงดิ ไม่น่าเชื่อตรงไหนครับ”

“เปล่าๆ พี่ เปล่าครับ ผมก็แค่ดีใจ...” จะไม่ให้ดีใจได้ยังไง ก็หลังจากครั้งใหญ่ครั้งนั้น ผมกับกบก็ไม่ได้ปฏิสัมพันธ์กันอีกเลย จะเป็นปีแล้วมั้งเนี่ย ผมเลยออกจากชวนทัชกับตงให้มาเที่ยวบ้านผมที่ต่างจังหวัด...

จังหวัดอะไรน่ะหรือ? อุทัยครับ อุทัยธานี แต่ว่าไม่ได้อยู่อำเภอเมือง

ปัจจุบันขับรถสามชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงครับ แต่เมื่อก่อนนี่สิ นั่งรถกลับบ้านกันทีกินเวลาไปค่อนวัน และก็ถือกว่าไกลจาก กทม พอควร ทำให้สองหนุ่มน้อยนั่นตื่นเต้นเป็นพิเศษ...สำหรับทัช ผมขออนุญาตพ่อเรียบร้อย ส่วนกบ ก็ไม่ลำบาก เพราะรายนั้น พ่อแม่เลี้ยงแบบปล่อยเต็มที่ ทำแต่งานจนแทบไม่มีเวลาได้เจอหน้าลูก...

กระทั่งถึงวันนัดหมาย ผมมารอรับสองหนุ่มที่สถานีขนส่งด้วยมอเตอร์ไซด์คันเก่ง ซึ่งก็เก่ามากอ่ะนะ ปรากฏ สองหนุ่มนั่นมารถส่วนตัวครับ

“นี่น้องก้องครับ น้าของกบ พี่ธงจำได้มั้ย”

ผมยิ้มรับ จะจำไม่ได้ยังไงไหว ก็เย็ดกันมาตั้งสองสามน้ำแต่ผมก็ยกมือไหว้แกไปตามน้ำ แต่แววตาแกนี่สิ กรุ้มกริ่มไงไม่รู้ เหอๆ

“ผมจะโทรบอกพี่ก็โทรไม่ได้ ไกลปื่นเที่ยงขนาดนี้ ไฟฟ้าเข้าถึงหรือยังครับ...”

ผมส่ายหน้าให้ทัช “ยัง น้าก้องจะไหวหรือครับ”

“ไหวสิธง แค่นี้เอง มีอะไรดีๆ รออยู่ที่นั่นตั้งแยะ” น้าแกเล่นพุ่งเข้าประเด็นแบบอ้อมๆ เล็กน้อย ผมก็ได้แต่ยิ้ม ยักคิ้วให้แก ส่วนทัชกับกบนั้นมัวแต่ดีใจ เลยคงไม่ทันได้สังเกต

“ถ้างั้น น้าก้องขับรถตามผมไปก็แล้วกันนะครับ ไม่ถึงสิบกิโล...ต้องรีบหน่อย ไม่งั้นจะค่ำ ถนนหนทางบ้านนอกคอกนาแบบนี้ ค่ำหน่อยก็มืดตื๋อครับ...

“ผมไปกับพี่ธงนะครับน้าก้อง ผมอยากซ้อนมอเตอร์ไซด์”

น้าก้องได้แต่ไหวไหล่ ไม่พูดอะไร จากนั้นก็กลับขึ้นรถเก๋งคันงามพร้อมทัช ผมหันไปสตาร์ตรถมอเตอร์ไซด์ที่แถวบ้านมักจะเรียกติดปากกันว่ารถเครื่อง เสียงกระหึ่ม แล้วบึ่งรถออกจากตัวอำเภอทันที...

“ทำไมไม่มีรถสวนสักคันเลยล่ะครับพี่ธง” เจ้ากบชะโงกหน้ามาถามที่ข้างหูผม เล่นเอาจั๊กกะจี้ ขนลุก ควยตื่นเลย เพราะห่างหายเรื่องนี้มาเป็นเดือน

“บ้านนอกก็งี้แหละกบ เย็นหน่อยก็ไม่คอ่ยออกจากบ้านกันแล้ว บางที ใกล้ค่ำแบบนี้ ไม่มีรถสวนสักคัน...”

“ขนาดนั้นเลยหรือครับพี่...แบบนี้ก็เปลี่ยวสิครบ”

“ใช่สิ ที่นี่จัดว่าเปลี่ยวเลยล่ะ แต่ชาวบ้านเขาก็ชินแล้ว อีกอย่าง หากไม่มีธุระจำเป็น เย็นหน่อยก็เข้าบ้านกันหมดแล้วล่ะ ส่วนตอนเช้า ก็จะออกไปนาไปไร่กันแต่ไก่โห่...เฮ้ย...”

ที่ผมร้องเฮ้ยเน่ย ก็เพราะตกใจ ก็เจ้ากบน่ะสิครับ คว้าหมับเข้าที่ห่อหมกผมซะแล้ว

“เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า กบ นี่มันกลางถนนเลยนะ”

“ก็พี่บอกเองนี่ครับว่าไม่มีรถสวน ตั้งแต่เราออกมาจากตัวอำเภอ ผมก็ไม่เห็นมีรถสวนเราสักคน ผมเอาเสื้อพี่ธงปิดไว้ก็ได้ครับ ขอผมจับให้หายคิดถึงหน่อยเถอะ...”

แค่นั้น ผมก็จำต้องปล่อยให้เจ้ากบจับกระดอผมปั่นจนแข็งปั่ก มองกระจกหลัง เห็นว่าทัชกับน้าก้องตามมาห่างๆ คงไม่ทันสังเกต ผมเลยปล่อยให้เจ้ากบเล่นกระดอผมจนถึงบ้าน แต่สิ่งที่ผมเข้าใจ
ผิดก็คือ สองคนที่ขับรถตามมานั่นเห็นทุกอย่างครับ...

พอถึงบ้าน พ่อแม่ผมจัดเตรียมข้าวปลาอาหารไว้ให้เรียบร้อย หลังกินข้าวเย็น ซึ่งก็ค่ำแล้วเรียบร้อย ผมก็พาหนุ่มๆ ทั้งสามไปพักผ่อน...

“จะอาบน้ำในห้องน้ำหรือว่าอาบน้ำที่คลองดีครับ น้าก้อง กบ ทัช...”

“น้ำคลองหรอ น้าอาบน้ำคลองดีกว่าครับ ทัชกับกบล่ะ...” น้างก้องหันไปถามความเห็นของสองหนุ่มน้อยที่นอนแผ่สองสลึง...ดุท่าจะเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไม่น้อย
“ผมยังขี้เกียจอยู่เลยครับน้าก้อง...น้าก้องไปอาบก่อนเหอะ ผมอาบในห้องน้ำดีกว่า...”

น้าก้องไม่รอถามความเห็นผมเลย คว้าผ้าเช็ดตัวแล้วทำท่าจะเดินนำไปท่าน้ำ ยังกับว่ารู้ทางเป็นอย่างดี แต่ผมรู้ว่าแท้จริงแล้วแกต้องการจะเล่นกระดอผมมากกว่า...ซึ่งก็จริง เพราะเพียงแค่ผ่านพ้นตัวบ้านออกไป เป็นแนวต้นไม้ทึบก่อนถึงท่าน้ำ น้าก้องก็หันมาหาผมคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงบอลเต็มกำมือ

“เงี่ยนมั้ยธง...เห็นเจ้ากบควักเล่นมาตั้งแต่ออกจากอำเภอ น้าอยากจะแย่...”

ผมไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มให้แก่ในความมืดสลัว ควยอันใหญ่ของผมถูกปากแกครอบจนหมดพวงตั้งแต่ยังไม่แข็งตัว...แป๊บเดียวควยผมก็แข็งเป็นสากหิน น้าก้องแกก็กระหายหิวโซมาแล้ว กระทอกไม่กลัวปากพัง ลิ้นก็ไล้วนไปตามหัวถอกของผมอย่างคล่องแคล่วจนผมที่ห่างหายเรื่องเซ็กส์มาเป็นเดือนถึงกับพลุ่งพล่าน...จับหัวแกกระแทกเข้าออกไม่ยั้ง

อีกอย่าง ต้องรีบทำเวลาครับ ไม่อยากให้สองหนุ่มสงสัย...

“โอ้...ซี้ด...” ผมได้แต่ซี๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดร้อน กระเด้าควยเข้าปากน้าก้องรัวเร็ว

“น้าขอนะธง...” ว่าแล้วแกก็จับผมหันหลัง ผมก็รู้งานครับ โก้งโค้งแอ่นก้นให้แกเต็มที่ สองมือจับโคนต้นมะม่วงท่ามกลางความมืด น้าก้องก็แทงลิ้นเข้ารูเสียวผมอย่างเร่งรีบ...คงต้องทำเวลา
แป๊บเดียว แกก็เปลี่ยนจากลิ้นเป็นกระดออันเขื่อง ทิ่มพรวดเดียวเข้ามิดด้ามเลยครับ

“โอ๊ะ...” ผมถึงกับสะดุ้ง แต่ก็แค่นั้นครับ เพราะเมื่อแกเริ่มกระเด้า ผมก็เด้งรูสวนควยแกแบบไม่นับสปีด ต้องทำเวลาครับ กลัวสองคนนั่นจะรอนาน...

ด้วยสถานที่ไม่อำนวย ทำให้เราเล่นท่าได้ไม่มาก แป๊บเดียว น้าก้องก็ครางระงม “โอ้ย ธง น้าไหวแล้ว โอ๊ะ...โอ๊ะๆๆๆ....” แค่นั้นแกก็พุ่งน้ำเข้ารูผมจนหมดแม็กซ์

แกถอนควยออกจากรูผม แล้วก้มลงฉกเลียน้ำเงี่ยนของตัวเอง ก่อนจะเลียเลยมายังหัวถอกของผมที่แข็งปั้ก แล้วเริ่มกระทอกเข้าปากอย่างเมามัน...

ผมเองก็เสียวไม่น้อย แต่ยังก่อน ผมยังไม่อยากเสร็จตอนนี้ ยังมีศึกรออยู่ที่บ้านอีกครับ... ผมจึงผลักหัวแกออก “เอาไว้ก่อนครับน้าก้อง เรายังมีเวลาสนุกกันอีกหลายวัน ผมว่าเรารีบไปอาบน้ำกันก่อนดีกว่า เดี๋ยวสองคนนั่นจะผิดสังเกต...

---------------------------
พอถึงคิวสองหนุ่มต้องอาบน้ำ ทัชกลับอยากไปท่าน้ำ แต่เจ้ากบดันเกิดหนาวขึ้นมา อยากอาบในห้องน้ำ ผมล่ะอยากแตะตูดเจ้าสองคนนี่สักป้าบ....

“เดี๋ยวน้าไปเป็นเพื่อนทัชที่ท่าน้ำก็ได้ครับธง ธงพาเจ้ากบไปเถอะ อาไม่รู้ว่าห้องอาบน้ำบ้านธงอยู่ตรงไหน...”

“ครับน้าก้อง ขอบคุณครับ...”

เจ้ากบดีใจจนออกนอกหน้า คงกลัวว่าน้าก้องจะไปกับเขาแล้วอด ดีที่ผมเก็บน้ำเผื่อไว้ก่อน พรุ่งนี้ต้องพาทั้งสามไปเที่ยวน้ำตกเสียด้วย เดี๋ยวจะหมดน้ำก่อนทริปนี้ของทั้งสามหนุ่มจะจบลงครับ...
เราทั้งสี่ลงเรือนไปพร้อมๆ กัน ผมพาเจ้ากบไปที่ห้องอาบน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องส้วม มีตะเกียงน้ำมันก๊าซไปคนละดวง...

ทันทีที่ทัชกับน้าก้องแยกไป ผมก็พากบไปที่ห้องอาบน้ำ...ซึ่งเป็นสังกะสีตีกันสามด้าน อีกด้านเปิดโล่ง แต่ห้องส้วมจะบังไว้ มองมาจากบนบ้านไม่เห็น ฉะนั้น ถ้าผมกับเจ้ากับจะทำอะไรกันก็ไม่ต้องกลัวว่วาพ่อกับแม่จะเห็นครับ แต่ที่ต้องระวังคือเสียง บ้านนอกยามดึกสงัดนั้นเงียบจนบางทีก็น่ากลัว

จริงดังคาดครับ

“พี่ธงอาบน้ำเป็นเพื่อนผมนะครับ”

“แต่พี่อาบมาแล้วครับกบ”

เจ้ากบไม่สนใจครับ จัดการจับกางเกงผมรูดออกทางปลายเท้า ถอดเสื้อให้เสร็จสรรพ...ควยผมเด้งดึ๋งทันทีครับ เพราะยังเงี่ยนค้างจากเมื่อครู่กับน้าก้อง...

“ผมคิดถึงพี่ธงครับ” เจ้ากบกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะทรุดตัวลงคว้าควยดุ้นโตของผมเข้าปาก ขยอกเข้าออกไม่นับสปีดเลยครับ...

ผมตักน้ำราดทั้งตัวกบและผม และเริ่มถูสบู่ทั่วตัวเว้นไว้แต่ควยดุ้นใหญ่ที่เจ้ากบรูดเข้ารูดออกไม่ยอมปล่อยแม้แต่วินาทีเดียว จนผมเสียวจี๊ดถึงสันหลัง กลัวน้ำจะแตกเร็วเกินเลยต้องดึงเจ้ากบขึ้นประกบปาก สองมือกอดรัดพร้อมถูสบู่ทั่วตัวกบไปด้วย...

พอล้างสบู่เสร็จ ผมก็จับเจ้ากบหันหลัง กบก็รู้งานครับ ท้าวมือกับโอ่งมังกร กางขารอรับศึกเต็มที่ ผมก้มลงเลียแก้มก้นขาวเนียนท้าแสงตะเกียงอย่างกระหาย อันที่จริงก็ทำเวลาด้วยครับ กลัวน้าก้องกับทัชจะกลับมาก่อน ผมจึงรีบจับกระดออันใหญ่ค่อยๆ สอดใส่รูสวรรค์ของกบ

กบหายใจขัดครับ แม้จะเคยโดยเย็ดมาหลายทีแล้ว แต่อาจจะด้วยห่างหายไปนาน รูจึงทั้งฟิตทั้งฝืด ผมค่อยๆ ดึงออกช้าๆ แล้วเสือกเข้าในจังหวะเดียวกัน แป๊บเดียว รูสวาทของกบก็ปรับตัวขยายรับท่อนลำของผมได้คล่อง ผมจึงเร่งเครื่องโดยไม่รอช้าครับ มือก็สาวท่อนลำให้กบไปพลาง...

ความคับแน่นที่บีบรัดท่อนควยอวบใหญ่ของผมทำให้แป๊บเดียวผมก็แทบจะทะลักน้ำเสียวออกมา เลยต้องแช่ไว้สักครู่แล้วบดท่อนลำเข้าลึกจนหมอยผมสีกับแก้มก้มเนียนๆ ของเจ้ากบ ซึ่งกบก็ถึงกับสะดุ้งเลยครับ

“ลึกมากครับพี่...โอ๊ะ...”

กบเอียงหน้ามาหาผมที่ก้มลงแลกลิ้นอย่างเมามัน ขณะเอวก็เริ่มกระเด้าช้าๆ แล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสปีดและความแรงทำให้กบถึงกับเสียวจนขาสั่น

ไม่ต่างจากเมื่อตอนโดนน้าก้องเย็ดก่อนหน้านี้ เพราะด้วยสถานที่ไม่อำนวย เราเลยเล่นท่าไม่ได้มาก กระเด้าไม่นาน ผมก็เกร็งตัว “พี่จะไม่ไหวแล้วครับกบ..”

“ผมก็เหมือนกัน ลึกๆ เลยครับพี่ธง โอ๊ะ...,ลึกๆ ครับ โอ้ย...”

ผมกระแทกเป็นครั้งสุดท้ายแล้วปล่อยหยาดรักเข้ารูกบมากมาย...พร้อมๆ กับที่ก้นกบเกร็งเขม็งแล้วพุ่งน้ำอยากออกมาเป็นสาย ผมบี้หัวถอกของเขาจนเจ้าตัวถึงกับสะดุ้งเฮือก แล้วหันมาแลกจูบกับผม...

เราสองคนเหนื่อยหอบ แต่ผมก็ต้องรีบถอนควยออกแล้วรีบอาบน้ำให้เสร็จก่อนทัชกับน้าก้องกลับจากท่าน้ำ เพราะถงยังไง ผมก็ไม่อยากให้ทัชเห็นว่าผมเอากับคนอื่น แม้จะเป็นกบก็ตาม แต่ผมก็เข้าใจผิด คิดว่าการเร่งเอากับกบให้เสร็จโดยเร็วจะรอดพ้นสายตาของทัช เพราะเขาลืมแชมพู เลยเดินกลับมาเอา และมาเห็นผมกับกบเอากันตั้งแต่ต้นจนน้ำแตก...

-------------------------------------
-------------------------------------
ทัชที่เดินกลับมาหาธงกับกบถึงกับตะลึก ที่จู่ๆ แทนที่จะได้เห็นภาพเพื่อนกำลังอาบน้ำ กลับกลายเป็นว่าเจ้ากบกำลังขยอกท่อนควยขนาดยักษ์ของพี่ธงเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย

ทัชหันมองน้าก้องโดยอัตโนมัติ ก็เห็นฝ่ายนั้นยืนมองภาพการสมสู่ของหลานชายตัวเองกับพี่ธงด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง หากเป้ากางเกงของน้าก้องนี่สิ ตุงโด่จนทัชต้องกลืนน้ำลาย

แทนที่จะถอนเท้ากลับ เขากับน้าก้องกลับยืนนิ่งราวถูกตรึงด้วยหมุด จ้องมองภาพธงกับกบเอากันอย่างถึงพริกถึงขิง ยิ่งตอนกบหันหลังแอ่นก้น แล้วพี่ธงก้มลงแทงลิ้นที่รูสวรรค์ ก็ทำให้ทัชเสียวปราบถึงสันหลัง...จนกระทั้งพี่ธงเกร็งก้นเขม็งปล่อยน้ำรักเข้ารูกบนั่นแหละ เขาถึงหันมองน้าก้อง แล้วหมุนตัวกลับไปยังท่าน้ำ โดยมีน้าก้องตามไปติดๆ

ทัชอดกังวลไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าน้าก้องคิดยังไงกับเรื่องนี้ แม้ควยของน้าก้องจะตุงเต็มเป้ากางเกงก็ตาม...ทว่าไม่นาน ทัชก็ได้รับคำตอบ

เมื่อมาถึงท่าน้ำ ทัชก็ถอดทั้งเสื้อยืดและกางเกงกีฬาออก โดยไม่หันมองน้าก้องที่เดินตามมาติดๆ แล้วก้าวลงลำห้วยขนาดไม่กว้างมาก แสงจันทร์ที่สาดส่องทำให้เห็นบริเวณโดยรอบแม้จะเพียงสลัวรางก็ตาม...

น้าก้องนั่งมองทัชแหวกว่ายน้ำโดยไม่มีใครพูดถึงเหตุการณ์เมื่อครู่ อันที่จริง ทั้งทัชและเขา ยังไม่มีใคร ยังไม่มีใครเอ่ยปากนับแต่เห็นธงกับกบนัวเนียกันเมื่อครู่

“น้าอาบน้ำเป็นเพื่อนทัชดีกว่า...” น้าก้องเอ่ยขึ้นในที่สุดพร้อมสลัดเสื้อกางเกงออกจากตัวอย่างรวดเร็ว...เร็วจนทัชมองแทบไม่ทัน...แต่คำว่า “แทบ” ก็ยังทันอยู่ดี...และที่ว่าทัน คือทัชทันได้เห็นว่าน้าก้องรูดทั้งกางเกงนอกและกางเกงในออกพร้อมๆ กัน ควยดุ้นเขื่องชี้โด่จนเขารู้สึกหวิวๆ ปนซาบซ่านขนลุกเกรียวไปทั้งตัว...

แต่ก่อนที่เขาจะทันได้พูดอะไร น้าก้องก็ว่ายน้ำมาถึงตัว “เรามาแข่งกันว่ายดีกว่า โน่น ใช้หลักไม้โน่นเป็นเส้นชัย...” น้าก้องชี้มือประกอบไปยังหลักไม้อะไรสักอย่างที่อยู่ห่างออกไปราวยี่สิบเมตร...

โดยไม่รอคำตอบของทัช น้าก้องออกตัวว่ายนำไปทันที...ทัชที่ตอนแรกที่ยังตั้งตัวไม่ติด พอเห็นน้าชายของเพื่อนรักว่ายน้ำหน้าไปก่อน ก็พุ่งตัวตามไปทันที

น้าก้องนั้นรู้อยูแล้ว่าทัชว่ายน้ำเก่ง แต่เขาก็แกล้งว่ายให้ช้าลง จนทัชแซงขึ้นหน้าแล้วโผจับหลักนั่นแหละ น้าก้องก็ว่ายมาถึง แต่แทนที่จะจับเสาไม้ไว้ น้าก้องกลับเกาะตัวทัชไว้ทั้งสองมือ

“เฮ้ย เหนื่อยเหมือนกันนะทัช ไม่น่าเชื่อ ใกล้แค่นี้เอง...” ว่าพลางน้าก้องก็หันหลังกลับไปที่ทางลงมายังคลองเล็กๆ แห่งนี้ “...น้ำนิ่ง แต่ใสสะอาดมาก นี่ถ้าเป็นตอนกลางวันคงมองเห็นพื้นด้านล่าง...แต่ถึงจะมองไม่เห็น...” ไม่ทันขาดคำ น้าก้องก็ดันตัวให้แนบชิดกับทัช จนท่อนลำแนบกับก้นแน่นๆ ของเด็กหนุ่ม พร้อมป่ายมือไปที่เป้าของทัชซึ่งแข็งปั๋ง กำควยขนาดเกินเด็กหนุ่มไว้เต็มมือ...

ฝ่ายทัชนั้นเพียงสะดุ้งน้อยๆ เพราะความเงี่ยนทำให้เขาไม่ได้กระถดตัวหนี หากจับหลักไม้นิ่งทั้งที่ขาทั้งสองข้างยันไม่ถึงพื้นดินใต้น้ำ...

น้าก้องเอี้ยวตัวไปด้านหน้าพร้อมก้มประกบปากทัชช้าๆ ซึ่งทัชเองก็เผยอริมฝีปากอวบอิ่มรอรับรสจูบของน้าก้องด้วยความเต็มใจ สองลิ้นตวัดพันกันนัวเนียขณะมือของน้าก้องก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของทัช จับท่อนลำอวบใหญ่กระทอกเข้าออกช้าๆ

ทัชเองก็ขนลุกซู่ มือหนึ่งยึดหลักไม้ไว้ หากอีกมือนั้นกอบกุมท่อนลำของน้าก้องไว้เต็มกำ...กระทอกเข้าออกแน่นๆ เน้นๆ ในจังหวะที่ไม่ต่างกัน
น้าก้องถอนปากออก แล้วตวัดลิ้นเลียที่ใบหูของทัชก่อนกระซิบเสียงปร่า “น้าอยากดูดควยทัช”

ทัชได้ยินดังนั้นก็หันซ้ายและขวา มองหามุมเหมาะๆ ที่จะใช้เป็นมุมสวาท โดยไม่ทันสังเกตว่าน้าก้องดำลงไปใต้น้ำเรียบร้อยแล้ว...กว่าจะรู้ก็เมื่อหัวถอกถูกดูดสุดแรงจนขนลุกซู่ กระถดตัวหนีตามสัญชาติญาณ...แต่เมื่อรู้ว่าพลังดูดลึกลับนั้นมาจากปากของน้าก้อง ทัชก็กระเด้าควยแข็งปั่กเข้าใส่ทันที

น้าก้องขยอกสองสามครั้ง ก็ต้องโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ก่อนจะหมดลมหายใจ แล้วดำกลับลงไปอีกหน คราวนี้เขาออกแรงดูดหนักหน่วงกว่าเดิม สองมือแหกแก้มก้ม แล้วชอนไชนิ้วเข้าถ้ำที่ปิดสนิทด้วยอารมณ์กระสันต์

“ทัชควยใหญ่ดี น้าชอบ...” เขาเอ่ยเมื่อโผล่พ้นน้ำมาอีกหน แล้วประกบปากทัชแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนจะละปากออก ทัชตามมาฉกลิ้นเลียริมฝีปากน้าก้อง แล้วเอ่ยด้วยความหงี่....

“งั้นต้องให้ผมเย็ดนะครับ น้าก้อง”
“ได้สิทัช น้าชอบควยแข็งๆ ใหญ่ๆ แบบนี้แหละ....” ว่าแล้วเขาก็สลับที่กับทัชมาเกาะหลักไม้ไว้เสียเอง สองเท้างอยกขึ้นเกาะเสาไว้ทั้งสองข้างทำให้ก้นงอนเด่นรอรับท่อนควยอยู่ในน้ำ ทัชควานมือใต้น้ำ เมื่อเจอกับถ้ำสวาท เขาก็ดำดิ่งสูใต้ผืนน้ำทันที

ลิ้นเด็กหนุ่มที่ฉกร่องรูเสียวทำให้น้าก้องถึงกับตัวสั่น หากก็แอ่นรูเข้าใส่สู้ลิ้นของเพื่อนหลานอย่างลืมตัว เพียงครู่ ทัชก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ แล้วประกบด้านหลังน้าก้องในท่าเดียวกัน
มือหนึ่งยึดไหล่น้าก้อง อีกมือจับหัวถอกให้ตรงร่องรู สองขายึดเสาไม้ไว้เช่นเดียวกับน้าก้อง แล้วเริ่มเดินเครื่อง

แม้จะทุลักทุเลเพราะสถานที่ไม่อำนวย ทว่าเมื่อควยเข้ารูเรียบร้อย ทัชก็เดินหน้าเต็มกำลัง กระแทกควยเข้าใส่ถ้ำของน้าก้องสุดแรง...น้ำกระเพื่อนออกเป็นวงกว้าง ระรอกแล้วระรอกเล่าแต่ดูเหมือนแรงของทัชจะไม่มีตก...
“ผมเสียวครับน้าก้อง...” ทัชกระซิบเสียงขาดเป็นห้วงๆ

น้าก้องปล่อยมือข้างหนึ่งที่ยึดเสาไม้ไว้ ประคองศีรษะของทัชแนบชิดแล้วตวัดลิ้นเลียโลม ต่างฝ่ายต่างตวัดลิ้นใส่กันด้วยความมันหงี่ในอารมณ์...ขณะทัชก็กระแทกเอวใส่ก้นน้าก้องเต็มกำลัง แม้จะฝืดฝืนไปบ้างตามแรงต้านของน้ำ ทว่านั่นกลับเพิ่มความกระสันต์เสียวให้เขาได้กว่าเดิม ไม่คิดว่าน้าของเพื่อนรักที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีมานานจะชอบแนวนี้เหมือนกัน ยิ่งตอนน้าก้องขมิบรูสวรรค์บีบรัดท่อนควยขนาดไม่เด็กของเขาด้วยแล้ว ทัชถึงกับเสียวปราดไปทั่วตัว...

“ผมจะไม่ไหวแล้วครับ น้าก้อง...”

“ขอน้ากินน้ำได้ไหม...”

ยังไม่ทันที่ทัชจะตอบรับ น้าก้องก็ถอนรูออกจากท่อนควยอย่างรวดเร็ว มือควานคว้าควยของทัชแล้วกระทอกอย่างแรงจนน้ำกระเพื่อม....
“ผมจะไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ะ...”

ได้ยินแค่นั้น น้าก้องก็สูดหายใจเข้าเต็มปอดแล้วดำดิ่งสูใต้ลำน้ำใส ครอบปากที่หัวถอกขนาดใหญ่แล้วออกแรกดูดสุดสโตรก...มือหนึ่งชอนไชรูสวรรค์ของทัชที่ตัวสั่นน้อยๆ ด้วยความเสียว

“โอ๊ะ...โอ๊ะ...” ทัชร้องได้แค่นั้นก็ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าปากน้าก้องที่ดูดเม้มทุกหยาดหยดรักของทัชเข้าปาก...กระทั่งหมดลมจึงโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ แล้วประกบปากทัชทันที...แม้จะกลืนน้ำรักของทัชไปแล้วอึกใหญ่ ทว่าทัชนั้นหลั่งน้ำเสียวออกมามากมายจึงเหลือให้น้าก้องป้อนเข้าปากทัชได้ไม่น้อย

ท้องสองแลกลิ้นขณะมือก็โลมไล้ผิวเปลือยเปล่าของอีกฝ่ายไปพร้อมกัน

“น้าก้องยังไม่เสร็จนี่ครับ...” ทัชกระซิบที่ข้างหูน้าก้อง “...เราไปที่ริมฝั่งกันดีกว่าครับ”

โดยไม่รอคำตอบ ทัชว่ายน้ำนำหน้าน้าก้องไปที่ริมตลิ่ง น้าก้องแหวกสายน้ำใสเย็นฉ่ำยามค่ำคืนตามไปติดๆ พอถึงริมฝั่ง น้าก้องก็โผเข้ากอดทัชทางด้านหลังแล้วเบียดท่อนควยแข็งปั๋งแนบก้อนแน่นเนียนของทัชด้วยความหงี่เงี่ยน...

“ผมดูดให้ดีกว่าครับน้าก้อง ต้องทำเวลาหน่อย ผมไม่อยากให้กบกับพี่ธงสงสัย...”

แค่นั้นน้าก้องก็แปะก้นกับริมฝั่งคลอง เผยท่อนควยขนาดไม่เล็กเหนือผิวน้ำ ทัชรู้หน้าที่เป็นอย่างดีก้มหน้าเข้าหา ตวัดลิ้นเลียที่หัวถอกแล้วครอบปากรูดท่อนลำแข็งที่มีเส้นเลือดปูดโปนอย่างชำนาญ

“โอ้ย...ทัช เก่งที่สุดเลยครับ...”

ทัชไม่สนใจ ได้แต่ขยอกปากกับปลายถอกอย่างเมามันจนน้าก้องทนไม่ไหว จับหัวเขากระแทกรัวเร็ว แล้วปล่อยน้ำรักลงคอทัชจนหมดแรง เพราะเป็นครั้งที่สองในรอบชั่วโมงกว่าๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...