วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 1

ดอเอ๋ยดอเด็ก


มอม้าคึกคัก
แล้วพ่อแม่ กับพี่ทับทิมก็ลงเรือนไป ปล่อยให้ผมอยู่กับทัชสองคน หลังจากจัดการอาหารเย็นแล้ว ผมก็จัดแจงปิดรั้วบ้าน ปิดประตูหน้าต่างชั้นล่างเรียบร้อย ผมก็ขึ้นไปชั้นบน ผมอ่านหนังสือเพื่อดับความคิดต่าง ๆ เรื่องทัช ห้องของทัชอยู่ชั้นบนเหมือนกัน ผมได้ยินเสียงเดินขึ้นบันไดมาเข้าห้องเขา เงียบไปซักพัก เขาก็หอบหนังสือมาเต็มอก เพื่อให้ผมสอนการบ้าน พอวางหนังสือลง ทัชก็ดึงหนังสือปกขาวที่ยืมจากเพื่อนมาให้ผมดู มันเป็นหนังสือต่างประเทศ มีบทร่วมรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเปิดหนังสือดูช้า ๆ ใจผมก็เต้นตึกตัก ๆ
จับตัวทัชนอนหงายลงบนที่นอนของผม โดยที่ทัชไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย ผมรู้ว่าทัชคงไปไม่รอดเช่นเดียวกันกับผมเหมือนกัน ไฟราคะมันเผาหัวใจของเขาจะจะไหม้อยู่แล้ว “พี่ครับ ผมกลัว ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ ของผมจะไม่ฉีกหรือครับ” ทัชถามเสียระห้อย นอนถ่างขาอ้าซ่าเตรียมตัวรับของผมเต็มที่ ทั้งที่ปากบอกว่ากลัว
“ไม่หรอกทัช ดูซิ ของทัชก็ใหญ่เหมือนกัน ขนกำลังเริ่มขึ้น พี่จะค่อย ๆ ใส่จนหมดแหละ” ผมเข้าไปนั่งยอง ๆ ใต้ง่ามขาของทัช ค่อย ๆ เอามือสอดเข้าไปในขาพับของเขา แล้วยกขึ้น แบะออก ทำให้ง่ามขาของเขาแยกออก เผยให้เห็นเนื้อแท่งใหญ่กระดกชี้มาทางผม ผมก้มลงไปใช้ลิ้นตวัดโลมเลียทำความสะอาดไปเรื่อย จากรอยแยกของปลายไปหาโคน และใช้ลิ้นโลมเลียไปตามง่ามก้น พอลิ้นแตะสัมผัส ไปตามจุดเสียว ต่าง ๆ ทัชถึงกับดิ้นแอ่นสะโพยส่ายไปส่ายมากับลิ้นของผมตลอดเวลา
“พี่ครับ เสียวแทบขาดใจ”
“สนุกดีไหม”
“ดี ดี..ดีที่สุดเลย คนเราเขาเย็ดกับมันสนุกแบบนี้เหมือนกับทุกคนหรือครับ”
“ก็เหมือนกันแบบนี้แหละ แต่ตอนนี้ยังไม่สนุกรอก ต้องโดนของจริงมันถึงจะสนุกแทบขาดใจทีเดียว พี่ว่าเรามาอุ่นเครื่องกันก่อนดีกว่า ให้เครื่องมันร้อนก่อนแล้วค่อยเอากัน..ดีมั้ย”
“ดีครับพี่ แต่ผมไม่เคย พี่ต้องบอกผมด้วยซี”
“เอาแบบนี้ก่อนดีกว่า” ผมรีบปล่อยขาของทัชลงกับที่นอนเหมือเดิม แล้วผมก็นอนหงาย จากประสบการณ์ที่ผ่านมา บอกให้รู้ว่าเด็กที่ไมเคยโดนมาก่อนเลยเช่นนี้ ต้องใจเย็น ปลุกอารมณ์ของเขาให้ลุกโชนก่อน จนเขาแทบทนไม่ไหวแล้วนั่นแหละ จึงจะจัดการบุกทะลวงได้
เพราะของผมไม่ใช่ธรรมดา ขนาดคนมีผัวแล้วยังคราง เจ้าทัชนี่เพิ่งเป็นเด็กหนุ่ม ไม่เคยมาเลย ดีไม่ดีฉีกแขวกออกไปละก้อ..... “ทัชขึ้นคร่อมบนตัวพี่ แล้วหันก้นมาทางปากพี่ หันหน้าไปทางปลายเท้าพี่ นั่นแหละแบบนั้นแหละ ตอนนี้เราใช้ปากกันก่อน พี่ใช้ลิ้นให้ทัช แล้วทัชก็ทำให้พี่ แบบนี้จะได้สนุกไปพร้อม ๆ กันไง ทัชทำได้ไหม”
“ทำได้สบายมากเลยพี่ แต่พี่อย่าเข้าปากผมถึงโคนนะครับ คอผมพังแน่”
“ไม่หรอก ว่าแต่ทัชเถอะ อย่ากัดของพี่ก็แล้วกัน เคยดูดไอติมไม่ใช่หรือ ทำแบบนั้นแหละ อูย...ซี้ด...ทัชนี่เก่งจริง ๆ เม้นของพี่แน่นเชียว”
“ไม่ได้เม้หรอกครับพี่ ควยพี่มันคับปากผมน่ะ ถ้าขึ้นไปลึก ๆ กว่านี้ผมหายใจไม่ออกแน่ พี่ทำไมลิ้นถึงไซร้จนถึงรูก้นผมละครับ ผมเสียวมากนะพี่ อูย......... พี่ใช้นิ้วด้วยทำไมครับ อูย.......มัน.......เสียว”
ทัชกระดกก้นยึก ๆ ส่ายไปมา บางครั้งก็ขมิบยวบ ๆ รัดนิ้วผมแน่น กลิ่นหนุ่มของเขาหอมอย่างประหลาด ชวนให้เกิดอารมณ์ ริมฝีปากอ่อน ๆ ของทัชขึ้นลงกับปลายลำของผม ทำให้เสียวไปถึงหัวใจ จะว่าแต่ของทัชจะพุ่งเลย ของผมก็จะพุ่งเหมือนกัน ฉะนั้นผมต้องทำให้ทัชมีความสุดที่สุด เพราะการที่เราทำให้คู่ของเรามีความสุขเท่าไร เขาก็จะยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น
ผมใช้นิ้วไชรูของทัชจนสุด มันฟิตมาก แน่นเปรี๊ยะทำเอาผมหนังใจ แบบนี้ของผมจะผ่านเข้าไปได้หรือเปล่าไม่รู้ “พี่ครับ ผมเสียวมา น้ำจะออกอยู่แล้วนะพี่” ทัชบอกผมด้วยเสียงกระเส่า
“ก็ให้มันออกมาซี มีเท่าไรก็ปล่อยมาให้หมด”
“จะบ้าหรือพี่ มันก็เข้าปากพี่นะซี อูย....ซี้ด.........ผมจะ จะกลั้นไม่อยู่แล้ว..............”
“เอาเถอะ พี่จะกินให้แห้งเลย” ผมพูดไม่ทันขาดคำ ทัชก็ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าปากผมมากมาย น้ำอุ่น ๆ กลิ่นหอมประหลาด ๆ ผมดูดเลียด้วยความกระหาย ร่างของทัชบิดไปบิดมาด้วยความเสียวกระสันสุดยอด แต่ปากของเขาก็ไม่ยอมหยุดทำงาน ยังคงก้มศีรษะขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ผมรีบนำนิ้วออกาจากช่องทางของทัช ใช้ลิ้นประกบช่องทางแทน แทรกลิ้นเข้าไปในรอยแยกของแก้มก้น พร้อมใช้มือแยกแก้มก้นออกจากกัน แล้วโลมเลียด้วยความเสน่หา
จากการว่างเว้นเรื่องนี้มานานของผม เมื่อมาโดนริมฝีปากนุ่ม ๆ และอบอุ่นของทัชขึ้นลงแบบนี้ ผมก็กลั้นไม่อยู่เหมือนกัน พอทัชขยับศรีษะเร็วข้น ผมก็เสียววาบไปถึงขั้วหัวใจ สองมือของผมจับศรีษะของทัชขยับเสียเอง พร้อมทั้งขยับก้นขึ้นกระแทกกับปากของทัช ไม่ถึงสิบครั้ง ประตูกั้นน้ำของผมก็พังทลาย พุ่งเข้าลำคอของทัชไปจนหมด ทัชก็แสนดีเหลือหลาย กลืนของผมเข้าไปจนหมด
คนเราพอเผลอตัวก็ทำอะไรแบบไม่ระวังตัว คือตอนที่ผมเสียวสุดขีด ผมจับหัวของทัชกดลงกับควยของผมจนมันเข้าลึกไปใจคอของทัช ทำให้เขาหายใจไม่ออก ชั่วกลั้นลมหายใจ ทัชก็สะบัดหัวทะลึ่งขึ้นมาหายใจ แล้วทำตาเขียวใส่ผม “จะบ้าหรือพี่ ผมบอกว่าอย่าเอาเข้าไปลึก ๆ ผมหายใจไม่ออก แทบขาดใจแน่ะ พี่ขี้โกงไม่ทำให้อีกแล้ว”
ว่าแล้วเขาก็เอาหัวมาซบที่อกผม หายใจหอบเบา ๆ เนื้อในง่ามขาของทัชทับกับของผมพอดีเลย “พี่ครับ ผมรักพี่” ทัชกระซิบบอกเบา ๆ โดยไม่เงยหน้าขึ้นมอง
“รักแบบไหนล่ะ พี่ยังไม่รู้เลย เพราะว่าความรักมีตั้งหลายแบบ รักแบบน้องชาย หรือพี่ชายก็ได้ รักแบบเทิดทูนบูชาก็ได้ หรือรักแบบผัวเมียก็ได้ แล้วทัชรักพี่แบบไหนล่ะ”
“พี่กับผมเป็นผู้ชายด้วยกัน ก็ต้องรักแบบพี่ชายซี”
“ใช่หรือ ฮือ.....มานอนแก้ผ้าให้พี่จูบลูบคลำอยู่อย่างนี้ เขาเรียกว่าผัวเมียนะ”
“ผมว่าไม่น่าเป็นไปได้นะครับ เพราะยังไงผมก็ยังมีอารมณ์กับผู้หญิงอยู่นะ เพียงแต่ผมอยากให้พี่ช่วยสอนประสบการ์แค่นั้นเอง ผมคงจะไม่ทำอย่างนี้กับใครอีกหรอก นอกจากพี่คนเดียว”
“คิดดีแล้วหรือ ควยพี่ใหญ่นะ จะมาร้องอิ๋ง ๆ ไม่ได้นะ”
“บ้า ร้องอิ๋ง ๆ น่ะมันลูกหมานะพี่ ของพี่ใหญ่แค่ไหนผมก็ไม่กลัว เก่งจริงก็ลองกับผมดูซี ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ”
“ทำไมจะไม่เด็ก หมอยซักเส้นก็ยังไม่มี แล้วยังมาบอกว่าไม่ใช่ของเด็กอีก”
“ก็มันยังไม่ขึ้นนี่ ไม่เหมือนของพี่หรอก รกอย่างกับป่าหญ้า แข็งเหมือนขนแปลง ...โอ้ย ตายแล้ว ของพี่มันดิ้นกระดุก ๆ แข็งขึ้นมาอีกแล้ว”
“ก็ควยทัชมันไปทับอยู่นี่ มันคงอยากเข้าไปดูข้างในของทัชมั้ง ทัชไม่กลัวมันแน่หรือ”
“ไม่กลัวหรอกพี่ ผมเห็นของพี่แล้วเสียวไปหมด ตั้งแต่ผมเห็นผู้ชายสองคนข้างบ้านเย็ดกัน ผมก็อยากลองอยู่ตลอดเวลา ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร”
“ไม่กลัวของพี่แน่นะ” ผมลุกขึ้นจับตัวของทัชนอนขวางเตียง แล้วผมก็ยืนกับพื้นข้าง ๆ ควยผมบานร่า.............ยาวเป็นคืบ ส่วนของทัชก็แข็งชี้โด่เชียว ผมยังหนักใจอยู่เบยว่า ประตูหลังของทัชจะฉีกหรือเปล่า ทัชนอนหงาย ถ่างขาอ้าซ่ามองดูผม ตาวาว กลีบของแก้มก้นแยกออกจากกันเห็นขอนอ่อน ๆ ตามไรขา ฐานจรวด ลามไปถึงประตูหลัง ดวงตาของทัชเต็มไปด้วยไฟราคะ
“ผมไม่กลัวหรอกพี่ ผมเห็นของพี่ตั้งนานแล้ว หลายครั้งแล้วด้วย พี่นะบ้าจริง วันนั้นพี่นุ่งผ้าขาวม้านอนกลางวันแสก ๆ ผ้าขาวม้าเปิดโล่ง กระดกหงึก ๆ บานร่าเลย ผมเข้ามากะจะให้พี่สอบการบ้านเลยไม่ได้ทำเลย จะนอนก็ไม่ยอมใส่กลอนประตูให้เรียบร้อย เห็นของพี่แล้ว ผมต้องรีบกลับไปชักว่าวเลย”
“พูดดีนัก บอกไม่กลัว แน่ใจนะว่าจะไม่ร้อง”
ผมเข้าไปยืนในง่ามขาของทัช จับขายกขึ้นให้ยันไว้กับขอบเตียง ทัชแบะขาออกโดยที่ผมไม่ต้องบอก ผมจับปลายดอกเห็ดถูไถตามง่ามก้นขึ้นลง ทัชถึงกับซี้ดปาก
“พี่ค่อย ๆ ก่อนนะ ผมกลัว”

************************************************************

“พี่ค่อย ๆ ก่อนนะ ผมกลัว”

“ก็ไหนบอกว่าไม่กลัวไง”

“โธ่ ก็ผมไม่เคยนี่ แล้วของพี่ก็ใหญ่ยังกับสากตีพริก คนบ้าอะไรไม่รู้ ควยใหญ่ยังกับควยม้าเลย”

“แบบนี้แหละ รับรองชั่วชีวิต ทัชก็จะไม่ลืมพี่” พูดจบผมก็ค่อย ๆ กดปลายดอกเห็ดเข้าไป มันแน่นตื้อไปหมด เหมือนกับเข้าไปในช่องทางตัน

“พี่ครับ ผมเจ็บ ทำไมมันแน่นตื้อแบบนี้หล่ะ”

“เดี๋ยวพี่เอาน้ำยาหล่อลื่นชโลมช่องทางของทัช แล้วก็ควยของพี่มันก็จะช่วยให้ง่ายขึ้น ครั้งแรกก็เป็นแบบนี้แหละ ทัชอย่าเกร็งนะ พยายามหายใจลึก ๆ ล้วงมือมาจับควยพี่ให้ตรงกับรูของทัชทีสิ แล้วพี่จะชักของทัชขึ้นลง มันจะทำให้เกิดอารมณ์ แบบนั้นแหละ”

ผมขยับเอวเบียดแทรกไปในกลีบก้นของทัชอย่างเร้า ๆ เสียงแจ๊ะ ๆ เนื่องจากน้ำยาหล่อลื่นที่ผมชโลมทาเข้าไป ทัชกัดฟันกรอดขยับสะโพกรับของผมอยู่ตลอดเวลา พักเดียวปลายดอกเห็ดของผมก็ผ่านเข้าไปในก้นของทัชสำเร็จ ก้นทัชบีบรัดของผมแน่น เหมือนกับเอามือบีบไว้เลยทีเดียว

“พี่ครับผมเจ็บ หยุดแค่นี้ก่อนได้ไหม” ร่างกายของทัชสั่นระริก ขบกรามแน่นเหงื่อท่วมตัว

“ได้ซี เจ็บมากหรือ”

ผมหยุดนิ่งไว้แค่นั้น แล้วใช้กลยุทธ์เล้าโลมส่วนอื่น ๆ ใช้ลิ้นควานลงไปตามใบหู รูหู และตามร่างกายของทัช กลิ่นหนุ่มของทัชหอมยั่วอารมณ์ของผมมาก ผมพรมจูบไปทั่วใบหน้า ติ่งหู ซอกคอ และหัวนม ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปตามผิวขาวเกลี้ยงของทัช ทัชหายใจกระชั้น ถี่ขึ้น ตัวร้อนระอุ แสดงถึงอารมณ์กระสันอย่างเต็มที่ของเขา

ยามที่ทัชเผลอตัวเช่นนี้เป็นจังหวะที่ผมจะต้องเผด็จศึกให้ถึงขั้นแตกหัก ขยับเอวพรวดเดียวเข้าไปจนครึ่ง ทัชสะดุ้งสุดตัว ร้องออกมาสุดเสียง

“พี่ครับผมเจ็บ เจ็บแทบขาดใจ”

ผมก้มดูง่ามขาของเขา เห็ดเลือดทะลักปรี่ออกมาจากกลับก้นที่แน่นได้ส่วนคู่นั้น

“ทัชทนเอาหน่อยนะ มันเข้าไปได้เกินครึ่งแล้ว”
“พี่ครับ ของผมคงฉีกไปแล้วละซี”
“ไม่หรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ เพียงแต่เยื่อหูรูดมันขาดเท่านั้น”

ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเจ็บ แต่ทัชก็ยังถามโน่นถามนี่ไม่หยุด “ครั้งแรก เขาร้องกันแบบนี้ไหม”

“ก็ร้องทุกคนแหละ แต่ไม่ร้องเสียงดังเหมือนโดนผีหลอกอย่างทัชหรอก”
รุ่งขึ้นพ่อ แม่ และพี่ทับทิมก็กลับ เมื่อทุกคนอยู่บ้านหมด โอกาสที่จะเล่นเสียวกับทัชก็น้อยลงไปด้วย เพราะเป็นบ้านไม้ ถ้ากระแทก หรือส่งเสียงดังก็จะได้ยินไปทั้งบ้าน อย่างมากที่สุดเราก็แค่ใช้ปากให้กันที่ในห้องผม เพราะสามารถอ้างได้ว่าทัชมาให้ผมสอนการบ้าน

จนวันหนึ่งในช่วงปิดเทอมกลาง แม่กับพี่พิกุลจะไปต่างเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ พ่อเลยขับรถออกไปส่งที่ในสถานี แล้วพ่อก็บอกว่าจะเลยไปทำธุระต่อด้วย ผมยิ้มอยู่ในใจว่าวันนี้ได้มีโอกาสแล้ว

พอรถแล่นออกจากบ้าน ทัชกับผมก็โผเข้ากอดกันเลย ทัชซุกไซร้ผมทั่วร่าง เราพาร่างไปที่โซฟากลางบ้าน แล้วเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของกันและกัน ทัชเก่งมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ เขาไซร้ผมตั้งแต่ใบหน้า ซอกหู ซอกคอ เรื่อยลงมาถึงนมทั้งสองข้าง ทัชจับผมถอดกางเกงในออก แล้วครอบปากกับดุ้นเนื้อท่อนใหญ่ของผมอย่างชำนาญ

ทัชเริ่มเล็มเลียที่หัวถอกก่อนจะค่อย ๆ ไร้เรื่อยลงมาตามท่อนลำ ลงมาที่ฐานจรวด ละเลงลิ้นกับขนหมอยของผม มือก็ขยำไข่ของผมไปด้วย ผมครางออกมาอย่างดัง ทัชจับขาผมยกขึ้นแล้วละเลงลิ้นกับร่องก้นของผมอย่างชำนาญ ผมมีอารมณ์มาก อยากจะกระแทกทัชเต็มที แต่วันนี้ดูท่าจะไม่ง่ายอย่างงั้นซะแล้ว

เพราะทัชจัดการยัดนิ้วของเขาเข้าช่องทางข้างหลังของผมแล้วตอนนี้ ปากก็กลับมาครอบลงที่หัวถอกของผมอีกครั้ง ผมเสียวมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก ผมครางออกมาอย่างดังเพราะไม่มีใครอยู่บ้านอยู่แล้ว ทัชรูดปากขึ้นลงเร็วขึ้น พร้อมกับนิ้วของเขาที่กระแทกเข้าออกกับก้นผมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมเกือบจะทนไมไหว

“ทัช พี่ไม่ไหวแล้ว อย่างเพิ่งให้พี่เสร็จซี ให้พี่ทำให้ทัชบ้างนะ” พอผมพูดจบ ทัชก็จัดการถอดกางกางในออก ควยของทัชชี้โด่มาที่หน้าผม ตอนนี้ตรงฐานจรวดของทัชเริ่มมีขนขึ้นบ้างแล้ว ดูเย้ายวนมาก ผมคว้าท่อนเนื้อของทัชเข้าปากทันที โยกซ้าย โยกขวา อีกมือก็ลูบไล้ไปตามลำตัว แก้มก้นของทัช ก้นของทัชแน่นมาก ผมโลมเลียท่อนลำ เรื่อยลงมาจนถึงไข่ของเขา จัดการงับเข้าปากไปทีละลูก ลิ้นก็ทำหน้าที่ไปพร้อม ๆ กัน อีกมือก็จัดการปี้ที่ปลายถอก ทำให้ทัชครางเสียงดังกว่าผมเมื่อครู่อีก

“พี่ครับ ผมเสียวจังเลย พี่ธงเก่งจังเลยครับ” พูดพลางมือก็ขยำลงที่หัวของผม ทัชจับหัวผมขยับเข้าออก จนผมเห็นว่าเขาเสียวมาก กลัวว่าจะเสร็จ ก็เลยหยุด ยืนขึ้นไปประกบปากกับเขา เราแลกจูบอันดูดดื่มที่ต่างป้อนให้แก่กัน มือก็ลูบไล้ตามตามลำตัวของกันและกัน ผิวของทัชเนียนมาก

ผมจับทัชให้นอนลงกับพื้น แล้วกลับหัวไปด้านควยของเขา พร้อมกับคว้ามันเข้าปาก พอผมเริ่มโลมเลียท่อนสวรรค์ของเขาอีกครั้ง ทัชก็ร้องออกมาด้วยความเสียวอีกเช่นเคย ผมค่อย ๆ หย่อนท่อนควยของตัวเองลงไปที่ปากทัช ไม่รู้ช้าไปหรือไง ทัชจับสะโพกผม แล้วโหนตัวขึ้นมาอ้าปากรับท่อนลำของผมที่ยังลงไปไม่ถึงที่หมาย ทัชงับเฉพาะส่วนปลายถอก แล้วตวัดลิ้นเลียไปมาอย่างชำนาญ ทัชเก่งขึ้นกว่าเมื่อวันแรกเยอะมาก

ทัชยกหัวขึ้นไซร้ไล่ไปตามไข่สองใบของผม แล้วคว้าใส่ปากทีละใบเหมือนที่ผมทำให้เขาเมื่อครู่ พร้อมกันนั้นมือของเขาก็ขยับ ลูบไล้ที่ประตูหลังของผมอีกแล้ว ผมคงต้องโดนแน่เลยวันนี้ เพราะเขาอยากมาหลายวันแล้ว

ทัชเลื่อนตัวรอดหว่างขาผมออกไปทางด้านหลัง ในขณะที่ปากเขาเลียประตูหลังของผมไม่ยอมปล่อย เขาเลียแล้วฉกลิ้นลงไปอย่างชำนาญ ทัชจับกลีบก้นผมแยกออก แล้วพยายามแทรกลิ้นเข้าไปให้ได้ลึกที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำได้

เสร็จแล้วทัชก็นอนลงกับพื้นอีกครั้ง แล้วบอกให้ผมนั่งคร่อมที่ปากเขา ผมจึงลุกขึ้นนั่งคร่อมหน้าของเข้า โดยที่ประตูหลังหย่อนลงตรงปากของทัชพอดี ทัชกระดกลิ้นรอการมาของก้นผมอยู่แล้ว เขาจึงจัดการยัดลิ้นเข้าไปในกันผมทันที ผมถึงกับสะดุ้ง เพราะครั้งนี้ ก้นผมแหกกว้างกว่าทุกครั้ง แล้วทัชก็บอกว่า

“พี่ครับ วันนี้ผมขอนะครับ”

ผมไม่ตอบได้แต่พยักหน้า ด้วยความหนักใจ เพราะผมก็ยังไม่เคยโดยบุกข้างหลังซักที

ผมหันกลับไปหาท่อนลำของทัชอีกครั้ง เพื่อที่จะชโลมน้ำลายกับท่อนลำของเขาให้มากที่สุด โดยหันก้นมาทางหน้าเขา ส่วนทัชก็จัดการละเลงลิ้น ลงที่ประตูหลังของผมอีกครั้ง

แล้วผมก็ขยับตัวลงไปประจำที่ ควยของทัชแข็งชี้โด่ ตั้งตรง รอการมาของประตูหลังผม ผมค่อย ๆ หย่อนก้นลงบนท่อนลำของทัชอย่างช้า ๆ ที่ผมต้องคุมเกมส์เองก็เพราะกลัวทัชไม่ชำนาญจะทำประตูหลังผมพัง

ผมค่อย ๆ หย่อนก้นลงมา ตอนนี้ก้นผมสามารถครอบหัวถอกของทัชได้หมดแล้ว รู้สึกคับแน่นมาก นี่เองที่ทัชบอกว่ารู้สึกเหมือนกับว่าหายใจไม่ออก มันคับแน่น ตื้อ ไปหมดทั้งร่าง ทัชคงรู้สึกได้ เขาจัดการเอาน้ำลายมาทาท่อนลำของเขาเพิ่มขึ้นอีก ผมค่อย ๆ หย่อนก้นสวมท่อนลำของทัชอย่างช้า ๆ ปากก็บอกให้เขาอยู่เฉย ๆ ก่อน อย่างเด้งสวนขึ้นมา เขาก็เชื่อผมด้วยการนอนเฉย ๆ

ผมสวมร่างลงมาจนครอบท่อนลำของทัชได้หมดทั้งลำ ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก ทัชเอามามาบี้ที่หัวควยของผมเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ตอนนี้น้ำหล่อลื่นของผมออกมามากขึ้น ผมค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นลงอย่างช้า ๆ โดยมีทัชค่อย ๆ ขยับก้นได้สอดคล้องกับจังหวะของผมเป็นอย่างดี
ทัชไม่ยอมปล่อยมือจากท่อนลำของผม ผมขยับก้นเร็วขึ้น ทัชก็สวนกระแทกแรงขึ้นเช่นกัน

“เสียวมากครับพี่ธง ของพี่ตอดของผมดีจังเลยครับ เอาคนอื่นมันเสียวอย่างนี้นี่เอง”

ผมไม่ตอบได้แต่ตั้งหน้าตั้งตากระแทกอย่างเมามัน ทัชจับผมหยุด แล้วลุกขึ้นให้ผมนอนลงกับพื้น ตอนนี้เขาต้องการเป็นผู้ควบคุมเกมส์เองแล้ว ทัชกระแทกผมอย่างเร็ว และแรง หน้าตาเขาบอกถึงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสุดขีด หน้าตาไม่เหมือนเด็กน้อยอายุ 14 เลย หน้าตามเขามีแต่ความหงี่ที่ผมสัมผัสได้จากการระบายออกของทัชด้วยการกระแทกผม กระเด้าเข้ามาแต่ละทีร่างผมสะท้านไปหมด ตอนนี้ทัชกระแทกถี่ขึ้น จนสุดท้ายเขากดบี้ก้นส่ายร่อนติดกับก้นของผม แล้วปล่อยน้ำรักเข้ามาในตัวผมมากมาย เข้าก้มลงมาจูบปากกับผม เขาดูดปากผมอย่างแรก เขาค่อย ๆ ขยับก้นอีกสองสามครั้ง แล้วก็แช่หยุด นอนหอบบนตัวผมอยู่อย่างนั้น

ตอนนี้ผมยังไม่เสร็จเลย ผมนอนลูบตัวทัชอยู่ซักพัก จมูกก็หอมแก้มเขา ควยผมยังแข็งเป็นหินอยู่เลย ผมบอกกับทัชว่า พี่ยังไม่เสร็จเลย พี่อยากเย็ดทัชมาก ขอพี่เลยได้ไหม ทัชไม่ตอบได้แต่พยักหน้า แล้วเขาก็ลุกขึ้นไปหยิบโลชั่นมา

ทัชจับควยผมเข้าปาก รูดเข้าออกอย่างรักใคร่เช่นเดิม ไม่มีวี่แววของคนที่เพิ่งจะถึงจุดสุดยอดมาหมาด ๆ แล้วเขาก็ควักโลชั่นมาโปะที่ควยผมอย่างมาก

“พี่ธงนอนลงซีครับ เดี๋ยวผมทำให้เอง”

ผมนอนลง ทัชจัดการคล่อมร่างลงมาตรงท่อนลำของผม ผมจับควยตัวเองตั้งตรงเพื่อรอการมาของทัช ทัชค่อย ๆ หย่อนก้นลงมา ปากก็บอกให้ผมอยู่
เฉย ๆ ผมเลยแย้งว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะทัช ทำไมยังกลัวอีก”

“บ้าน่าพี่ ก็ของพี่เนี่ยไม่รู้ใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ผมเห็นแล้วยังกลัวอยู่แลย”

ผมได้แต่ยิ้ม ทัชสวมก้นลงมาที่หัวถอก ตอนนี้หัวถอกของผมหายเข้าไปในก้นของทัชหมดแล้ว ทัชทำหน้าตาเหยเก ผมก็ลูบไล้ตามตัวของทัช ตอนนี้ควยเขาแข็งขึ้นมาอีกรอบ

ขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี เสียงรถพ่อก็เลี้ยวเข้ามา ดีที่ผมปิดประตูหน้าบ้านไว้ พ่อจึงต้องหยุดเปิดประตูรั้วก่อน ทัชรีบผละจากตัวผม แล้วคว้าเสื้อผ้ามาใส่กันจ้าระหวั่น แล้วทำตัวให้เป็นปกติที่สุด ผมนั่งเฉย ๆ ที่โซฟาทำทีเป็นดูทีวีอยู่ ส่วนทัชเปิดประตูไปรับพ่อ แล้วถามว่าทำไมกลับเร็วจัง

พ่อบอกว่าทีแรกจะไปบ้านเพื่อนนานหน่อย แต่ปรากฏว่าเขาไม่อยู่บ้านก็เลยกลับเร็ว แล้วพ่อก็ดูนาฬิกา พร้อมกับบอกว่า ไม่เร็วนะ นี่พ่อออกไปตั้งชั่วโมงกว่าแล้วนะ

ผมถึงได้หันไปมองนาฬิกา โอ้โฮ...เราเล่นรักกันตั้งชั่วโมงกว่าเลยหรือเนี่ย ไม่น่าเชื่อ แถมยังไม่เสร็จอีกผมน่ะ
พ่อเดินมานั่งข้าง ๆ ผม แล้วร้องทักว่า “ธงเป็นอะไรเหงื่อออกเยอะเชียว อ้าว...ใครเอาโลชั่นมาใช้แล้วไม่ยอมเก็บละเนี่ย”

“ของผมเองครับ ลืมเก็บ” ทัชรีบออกตัวแล้วมาคว้าขวดโลชั่นไป
พ่อบอกว่าเดี๋ยวตอนเย็นจะมีเพื่อนพ่อคนที่พ่อไปหาแล้วไม่เจอมากินเหล้าที่นี่ ให้ช่วยเตรียมอาหารเย็นเผื่อด้วย ผมก็รับคำ ตอนนี้ผมหงุดหงิดเล็กน้อย ก็ผมยังไม่ได้เอาน้ำออกเลยนี่นา.....

“บ้า ก็มันเจ็บนี่ ของพี่มันเล็กซะที่ไหนล่ะ แน่นยังกับหายใจไม่ออก เดี๋ยวผมต้องเอาคืน”
ผมได้ยินก็อึ้งไปเหมือนกัน เพราะของทัชก็ไม่เล็ก นี่ขนาดอายุไม่เท่าไร ผมจึงตัดบท “พูดจ๋อย ๆ แบบนี้เสียงว่าหายเจ็บแล้วซี”

“พี่ครับ ผมมีความสุขที่สุดเลย เกิดมาเพิ่งเคยนี่แหละ”

“ไง พี่ทำแบบนี้” ผมใช้มือกำควยของทัชขึ้นลงพร้อมขยำลูกเงาะไปด้วย

“ดี ดี ผมเสียวอีกแล้ว ผมไม่เจ็บอีกแล้วครับพี่”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน ของทัชขมิบรัดขอพี่ดีจังเลย ทัชจ๋าพี่รักทัช”
พอตอนบ่ายก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน ผมเป็นคนรับ



“สวัสดีครับ บ้านคุณเทิดพงษ์”

“นั่นทัชเหรอ พ่ออยู่มั้ย”

“เอ่อ....ไม่ใช่ครับ ทัชกับพ่อออกไปหลังบ้านครับ ไม่ทราบว่าใครต้องการจะพูดด้วยครับ”

“ไม่เป็นไร บอกว่าอานพโทรมานะ เดี๋ยวเย็นนี้จะเข้าไปหาที่บ้าน แล้วเราเป็นลูกคนไหนของพี่เทิดล่ะ อ๋อ..ลูกของเพื่อนพี่เทิดใช่มั้ย”

“ใช่ครับ”

“งั้นเดี๋ยวช่วยบอกพ่อว่า ตอนเย็นอาจะเข้าไปนะ อ้อ แล้วก็ไม่ต้องเตรียมอาหารไว้ด้วยนะ เดี๋ยวอาจะเตรียมเข้าไปให้”
ผมสรุปความได้ว่าอานพเป็นคนที่พ่อบอกว่าจะเป็นแขกมากินข้าวเย็นที่บ้าน ผมเลยเดินไปหาพ่อกับทัชที่สวนหลังบ้าน พอผมบอกพ่อเสร็จพ่อก็เดินกลับเข้ามาในบ้าน ส่วนผมกับทัชยังอยู่คุยกันต่อที่ริมครอง

“ทัช อานพนี่เขาเป็นเพื่อนสนิทพ่อหรอ”

"อือ...อานพชอบมากินเหล้าตอนที่แม่กับพี่ทับทิมไม่อยู่ แล้วนั่งคุยอยู่กับพ่อจนดึก ทัชไม่เคยอยู่ส่งตอนอานพกลับเลยละครับ เพราะแกกลับดึกมาก”

“สงสัยอานพคงเกรงใจแม่กับพี่ทับทิมมั้ง เพราะสองคนนั้นเขาเป็นผู้หญิงน่ะ แล้วบ้านแกอยู่ไหนล่ะ”

“บ้านแกอยู่ในเมืองครับ อานพแกเป็นคนหน้าตาดี อายุปาเข้าไปจะ 40 แล้วยังดูหล่ออยู่เลย อาจเป็นเพราะอาเขายังไม่ได้แต่งงานก็ได้นะครับ อาเขาเป็นเจ้าของร้านเครื่องเขียนอยู่ในกรุงเทพน่ะครับ ก็เลยรู้จึกแล้วก็สนิทกับพ่อ”

“แต่ความจริงพ่อเราก็หล่อนะ อายุ 45 กับหุ่นที่ยังดีอยู่เลย ตัวก็สูงใหญ่เห็นมั้ย ทัชหน้าตาหล่อเหมือนพ่อจะตาย สงสัยตอนหนุ่ม ๆ พ่อคงหล่อเหมือนทัช ตัวก็ใหญ่เหมือนกันด้วย”

“บ้า...นี่เกิดจะชอบพ่อขึ้นมาหรือไง” ทัชทำท่างอน

“เอ้ย..ไม่ใช่หรอก ก็พี่มีทัชอยู่ทั้งคนแล้วน่ะ แต่เอ๊ะ...ไม่รู้ควยพ่อจะใหญ่เท่าเหมือนของทัชหรือเปล่านะ” ผมแหย่ทัชแล่น แล้วก็หัวเราะ ทัชค้อนผมทีนึง แล้วก็หันมาพูดกับผมว่า...“เกือบไปแล้วพี่ ไม่นึกว่าพ่อจะกลับเร็ว ถ้าพี่ไม่ปิดรั้วบ้านไว้ละก้อ เราเสร็จเลย พ่อต้องจับได้แน่เลย”

“ไม่หรอก ทีหลังเราก็ระวังหน่อยละกัน แล้วก็อย่าลืมเก็บขวดโลชั่นด้วยล่ะ” ผมแซวทัช

“แล้วพี่ธงล่ะ เหงื่อแตกอยู่เลย พ่อยังเห็นเลยใช่มะ”

“อือ ก็กำลังมันนี่นา ยังไม่เสร็จเลย แล้วคืนนี้ดันมีแขกอีก อดเลย”

“แต่พ่อกับอานพเขากินเหล้ากันเฉพาะชั้นล่างนี่แหละ เดี๋ยวคืนนี้ทัชทำให้นะครับ” ว่าแล้วทัชก็ยิ้มให้ผม

“เสียดาย สงสัยจะอดอัดประตูหลังแน่ ๆ เลย กลัวเสียงดังน่ะ”

ทัชหัวเราะ แล้วเอื้อมมือมาขยุ้มเป้าผมทีนึง ก่อนจะบอกว่า

“เดี๋ยวทัชไปช่วยพ่อเตรียมอาหารเย็นดีกว่านะ”

“เออ...พี่ลืมบอกไปว่าอานพจะซื้ออาหารเข้ามาด้วย เรารีบไปบอกพ่อกันดีกว่า”



พอตอนประมาณ 5 โมงเย็นก็มีรถขับเข้ามาจอด อานพพร้อมกับถุงอาหารมากมายก็เข้ามาในบ้านเรา ทัชรีบเข้าไปช่วยอานพขนของเข้ามาในบ้าน พ่อแนะนำผมให้รู้จักกับอานพ แล้วเราก็เริ่มจัดการกับอาหารเย็น พ่อกับอานพกินกันคนละนิดเอง เพราะอาบอกว่าเดี๋ยวต้องกันเหล้าต่ออีก ไม่อยากกินข้าวเยอะ

อานพเป็นคนหน้าตาหล่อทีเดียวอายุ 40 แต่ความจริงอายังไม่แก่เท่าอายุเลย ดูหนุ่มออก หุ่นดี มาดแมน ตัวใหญ่เหมือนพ่อ หน้าตาหล่อเหมือนกับเกรียงไกร อุณหะนันต์ แต่ไม่หล่อเท่าแค่นั้นแหละ ผมเห็นแล้วยังอดสงสัยไม่ได้ว่าคนหล่อขนาดนี้ แถมรวยอีก ทำไมไม่แต่งงาน...

พอเรากินอาหารเย็นเสร็จ ผมกับทัชก็จัดการเก็บ ทำความสะอาด อานพกับพ่อก็ย้ายไปตั้งวงหลังบ้าน มีไฟดวงเล็ก ๆ ที่ให้แสงสว่างแค่พอมองเห็น ส่วนผมกับทัชก็นั่งดูทีวีอยู่ในตัวบ้าน ซักประมาณสามทุ่มผมก็ชวนทัชขึ้นไปอ่านหนังสือ ซึ่งทัชก็รู้ว่าวัตถุประสงค์ของผมคืออะไร

บ้านด้านบนมี 4 ห้อง คือห้องพ่อกับแม่อยู่ด้านหลัง ถัดมาเป็นห้องผม ห้องทัช แล้วก็ห้องพี่ทับทิมอยู่ด้านหน้า โดยมีที่ว่างระหว่างห้องแม่กับห้องพี่ทับทิมนิดนึง ห้องผมกับห้องพ่อแม่ที่อยู่ด้านหลังของบ้าน พอขึ้นข้างบนผมก็ตรงไปห้องทัชทันที ผมดึงทัชเข้ามาจูบ เราลูบไล้กันซักพัก ควยก็แข็งด้วยกันทั้งคู่

ผมจับทัชถอดเสื้อออก แต่ทัชแย้งว่า “พ่อกับอานพอยู่ข้างล่างนะพี่ธง เดี๋ยวเขาก็ได้ยินเสียงนะซี”

“ไม่หรอก เพราะห้องทัชอยู่หน้าบ้าน แล้วพ่อกับอานพก็กินเหล้าอยู่หลังบ้านโน่นแน่ะ”

ทัชจึงยอมถอดเสื้อออก “ผมไม่ถอดกางเกงนะครับพี่ธง เดี๋ยวพ่อเรียกแล้วใส่ไม่ทัน ผมอยากทำให้พี่เสร็จคนเดียว ส่วนผมน่ะ พรุ่งนี้ก็ได้ เพราะแม่ไม่อยู่หลายวัน พ่อก็ต้องไปทำงาน” ผมจึงยอม

ทัชถอดเสื้อให้ผม แล้วดูดนม ไซร้ไปตามตัวผมจนผมขาสั่นยืนไม่อยู่ ผมล้มตัวนอนลงบนที่นอนของทัช ทัชจัดการงับควยผมนอกกางเกง เขาลูบไล้ด้วยปากและลิ้นซักครู่ ทัชจับผมถอดกางเกงออกทีเดียวทั้งนอกและใน ผมเอื้อมมือไปปิดไฟ ทำให้ทั้งห้องมืด จะมีแสงสลัวลอดมาจากไฟด้านข้างตัวบ้าน ทัชก้มหน้าก้มตาดูดให้ผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ทัชปลิ้นหัวถอกของผมเข้าออกในปากของเขาอย่างรวดเร็ว ชำนาญ ทำให้ผมเสียวกระสันอย่างมาก

แค่ทัชใช้ปากแป๊บเดียวผมก็จะไม่ไหวแล้ว ส่วนหนึ่งก็มาจากเมื่อตอนกลางวันอารมณ์ยังค้างอยู่ ทำให้ผมมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ ทัชจับผมแยกขาออก ยกขาผมขึ้นแล้วเลียประตูหลังให้ผม ผมครางอย่างแผ่วเบา เพราะกลัวเสียงจะเล็ดลอดไปให้พ่อกับอานพได้ยิน

ผมจับหัวทัชให้ขึ้นมาที่ควยผมอีกครั้ง ครั้งนี้ผมจับหัวเขากระแทกขึ้นลงอย่างรวดเร็ว พักเดียวผมก็เกร็งไปทั้งตัว ทัชเหมือนจะจับความรู้สึกผมได้ เขาเร่งริมฝีปากให้เร็ว และ
เน้นแน่นขึ้นอีก ผมกดหัวเขาลงและเด้งเอวสวนขึ้น พร้อมกับแช่ควยไว้ในปากเขา น้ำรักพุ่งเข้าปากทัชมากมายเหลือเกิน ทัชเก็บทุกหยดเข้าปากจนหมด เขาเลื่อนตัวขึ้นมาประกบปากับผม ผมเหนื่อยหอบบอกทัชว่า

“ขอพี่นอนพักที่นี่แป๊บนึงนะ”

“ได้ซี่ แต่ต้องใส่กางเกงก่อนนะ”

“ใส่ให้ทีซี พี่ไม่มีแรงแล้วหล่ะ”

“ก็ได้ คนอะไรขี้เกียจกระทั่งใส่กางเกง” ว่าแล้วทัชก็จับกางเกงขาสั้นมาใส่ให้ผม โดยที่ไม่ได้ใส่กางกางในให้ผม ผมเลยนอนถอดเสื้อหอบอยู่ โดยมีทัชนอนหนุนที่อกผม
ผมเอื้อมมือไปจับของทัช ตอนนี้ควยทัชแข็งเชียว ผมถามว่า

“ทัชจะให้พี่ช่วยไหม”

“ไม่ต้องครับพี่ เรามีเวลาอีกหลายวันกว่าแม่จะกลับ ผมง่วงนอนมากว่า เดี๋ยวพี่ธงหายเหนื่อยแล้วกลับไปนอนห้องนะครับ เดี๋ยวพ่อสงสัย”

“อือ.....”

แล้วทัชก็เงียบไป ผมนอนหอบอยู่ซักพักก็เผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีไม่รู้ว่ากี่โมง ทัชหลับไปเรียบร้อยแล้ว ผมคว้านาฬิกาบนหัวนอนของทัชมาดู ปรากฎว่าเกือบห้าทุ่มแล้ว ซึ่งถือว่าดึกสงัดมากกับบ้านสวนแบบนี้ ผมลุกออกจากเตียงของทัชอย่างเบาที่สุด ส่วนหนึ่งกลัวทัชตื่น ส่วนอีกใจหนึ่งก็กลัวพ่อได้ยิน ผมค่อย ๆ เปิดกลอนออกมาจากห้องทัช ผมเห็นไฟด้านล่างปิดเรียบร้อยแล้ว เหลืออยู่แต่ไฟข้างบ้านด้านนอก ไม่รู้อานพกลับไปหรือยัง ใจนึงผมก็ห่วงพ่อกลัวจะเมานอนอยู่ด้านล่าง ก็เลยจะลงไปดูซักหน่อย

---------------------------------------------------------------------
ยัง ใจนึงผมก็ห่วงพ่อกลัวจะเมานอนอยู่ด้านล่าง ก็เลยจะลงไปดูซักหน่อย
พอผมลงไปถึงชั้นล่าง ผมก็ตรงไปที่โต๊ะม้าหินหลังบ้าน ประตูหลังบ้านปิดไว้ แต่ไม่สนิท (ที่ด้านหลังบ้านเนี่ยจะไม่มีใครที่อยู่ด้านนอกมองเห็น เพราะมีพุ่มไม้บังอยู่อย่างหนา
ตา ถ้าใครเข้ามาก็ต้องเข้ามาทางหน้าบ้าน แล้วผ่านตัวบ้านเข้ามาด้านห้องของผมกับทัช แล้วเลี้ยวเข้ามาถึงจะเจอม้าหิน นอกจากม้าหินแล้วยังมีหญ้าที่พ่อปลูกไว้ สามารถนั่งเล่นได้โดยไม่เปื้อน)

พอผมไปถึงประตูก็ได้ยินเสียอานพพูดอะไรซักอย่างผมจับไม่ได้ถนัด แต่เสียงแปลก ๆ อยู่ ผมเลยค่อย ๆ ย่องเข้าไปจนชิดประตูแล้วแนบสายตาออกไปดูด้านนอก ผมถึงกับช็อคเลย ก็ตอนนี้ ห่างออกไปแค่ 2 เมตรอานพกับพ่อนอนกอดกันกลมอยู่บนพื้นหญ้าข้างม้าหินอ่อนตัวนั้น

พ่อกับอานพไม่เหลืออะไรติดตัวเลย พ่อนอนอยู่ข้างล่างโดยมีอานพบดขยี้ร่างของแกอยู่บนตัวพ่อ ดูจากด้านข้างทั้งพ่อและอานพหุ่นดีมาก ไม่มีไขมันส่วนเกินกันทั้งคู่ ก้นอานพดูแข็งแกร่ง อาเกร็งก้นเป็นระยะตามการลูบไล้ของพ่อ ผมมองไม่เห็นอาวุธของทั้งสองคน เพราะต่างยังนอนทับกันและกันอยู่

ผมถอนสายตาออกมา ใจนึงก็ยังช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้า เพราะไม่นึกว่าพ่อจะเป็นเกย์ด้วย ผมคิดจะเดินกลับไปขึ้นห้อง แต่อีกใจก็อยากรู้ ผมจึงหันกลับไปที่เดิม แต่ยืนหลบให้ตัวพ้นจากสายตาของทั้งคู่หากว่ามีใครคนใดคนหนึ่งหันมามองทางประตู

พอผมหันไปดูอีกครั้ง ตอนนี้อานพขึ้นไปคล่อมอยู่บนหน้าอกของพ่อ แล้วยัดควยเข้าปากพ่ออย่างเอาเป็นเอาตาย จังหวะของอาดีมาก ค่อย ๆ สอดเข้า ดึงออกอย่างชำนาญ ผมมองไม่เห็นขนาดของอานพได้ชัดนัก เพราะแสงค่อนข้างสลัว ตอนนี้พผมหันมาสนใจพ่อ ผมมองย้อนจากด้านปลายเท้าขึ้นไป พ่อนอนชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น ควยพ่อใหญ่มากจริง ๆ อย่างที่ผมแกล้งแซวทัชเอาไว้ ควยพ่อใหญ่ ตรง หัวบานเหมือนของผมเลย ขนาดไม่หนีกับของผมเลยด้วย

ตอนนี้อานพเอื้อมมือหันกลับมาชักท่อนลำของพ่อขึ้นลง แต่เอวก็ยังกระเด้าเข้าออกที่ปากของพ่ออยู่อย่างไม่ขาดจังหวะ อานพหันหลังกลับมาหาที่อาวุธของพ่อ ตอนนี้สองคนอยู่ในท่า 69 อาคว้าควยพ่อเข้าปากอย่างยากลำบาก เพราะขนาดที่ไม่ธรรมดาของมันนั่นเอง อาประคองเข้าออก รูดขึ้นลง ก้นก็ยังกระเด้าเข้าออกที่ปากของพ่ออยู่นั่นเอง
อานพกระดกตัวสูงขึ้น ดูจากท่าทางแล้ว อากำลังหย่อนประตูหลังให้ตรงกับปากของพ่อ แล้วส่ายเอาร่อนไปมา หน้าแหงนขึ้นสูง ปากอ้าเผยอครางอยู่ตลอด แสดงถึงความเสียวอย่างสุดหัวใจ นี่พ่อทัชเก่งมากเลยนะเนี่ย อานพถึงได้ครางซะขนาดนี้ ตอนนี้ควยผมลุกแข็งโด่เลย เพราะไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย

อานพถอยก้นข้ามหัวพ่อไป แล้วไปนั่งอยู่บนพื้นเหนือหัวของพ่อไป พร้อมกับจับควยของแกละเลงบนหน้าพ่อ ผมเพิ่งได้เห็นของอานพชัด ๆ ก็ตอนนี้แหละ ถึงจะเล็กกว่าของพ่อแต่ก็จัดว่าใหญ่ ตรงสวยมาก หัวบานเหมือนกับของพ่อเลย ซักพักพ่อลุกขึ้นยืน ผมรีบถอยตัวเองกลับมาในที่กำบัง

พอเงียบเสียงซักครู่ ผมก็แนบสายตากลับไปดูใหม่ คราวนี้พ่อยืนโดยใช้ก้นแปะไว้กับขอบของม้าหินอ่อน ควยพ่อชี้เด่ไปข้างหน้า โดยมีอานพตามมาเก็บความหอมหวานเข้าปาก อานพรูดปากเข้าออกอยู่นานจนพ่อทำท่าจะไม่ไหว อานพจึงลุกขึ้นมาประกบปากกับพ่ออีกครั้ง พ่อโอบอานพแน่น มือก็บีบก้นอานพตลอดเวลา ไม่รู้ว่ากระซิบอะไรกัน แต่ว่าพ่อนอนหงายหันหัวมาทางผม ควยชี้โด่ เห็นแล้วเงี่ยนมาก ตอนนี้ผมลืมไปแล้วว่าเรียกอาเทิดว่าพ่อ เพราะบทรักที่อาทั้งสองกำล้งมอบให้แก่กันต่อหน้าผมนี่ช่างร้อนแรงเหลือเกิน

อานพหย่อนก้นลงมาที่จรวดของพ่อ ดูจะไม่ยากเย็นเหมือนของผมกับทัชเลย ทั้งที่อาวุธของพ่อก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น อานพแหงนหน้า หน้าตาบูดเบี้ยว พรวดเดียวผมก็มองไม่เห็นจรวดของพ่อแล้ว เพราะมันหายเข้าไปในก้นของอานพหมดลำแล้ว อานพเริ่มถอนสะโพกขึ้นลงจากช้า ๆ เป็นเร็วขึ้น ๆ โดยมีพ่อเด้งสะโพกรับการหย่อนก้นของอานพ อานพส่าย ร่อนก้นอย่างเร่าร้อน ไม่อยากเชื่อเลย ว่าอานพที่ขรึม ๆ เมื่อตอนเย็นจะเร่าร้อนเรื่องเซ็กส์ได้ขนาดนี้ ผมเห็นแล้วอยากมาก ไม่รู้ว่าอยากกับใคร แต่สองคนนี้หุ่นดีมากทั้งคู่ อาวุธก็ใหญ่ทั้งคู่ อานพก้มลงมาจูบปากกับพ่ออีกครั้ง โดยที่ก้นก็ยังร่อนอยู่ ซึ่งพ่อก็เด้งสวนขึ้นอยู่ตลอดเวลา

อานพกลับไปขย่มตอต่อไป ซักพักอานพก็ถอนก้นออก แล้วจับควยมายัดที่ปากพ่อ กระเด้า ๆ ซักพัก ก็กลับไปหย่อนก้นลงที่ท่อนลำของพ่ออีกครั้ง คราวนี้พรวดเดียวจริง ๆ ไม่มีลีลาลังเล ดูเร่าร้อนดุดันกว่าครั้งแรก อานพกระแทกก้นได้ซักสิบทีก็ถอนก้นออกอีกครั้ง พร้อมกันนั้นก็เสือกควยดุ้นใหญ่เข้าปากพ่อเหมือนเดิม คราวนี้อานพถอนควยออกแล้วหย่อนประตูหลังให้พ่อ พ่อจัดการละเลงลิ้นลงไปทันที ไม่นึกว่าพ่อจะกล้าขนาดนี้

อานพกลับไปหย่อนก้นลงกับควยพ่ออีกครั้ง คราวนี้ผมไม่ได้นับว่ากี่ครั้ง เพราะอานพตั้งหน้าตั้งตาขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย มือก็รูดของตัวเองไปด้วย ปากก็สูดแหงนหน้าขึ้น รู้แต่ว่าพักเดียวอานพก็ถอนก้นออกแล้วยัดเข้าปากพ่อเหมือนเดิม แต่คราวนี้อานพ กดแช่ค้างไว้ คาดว่าอานพคงพ่นน้ำลงคอพ่อไปไม่น้อย

พออานพถอนตัวออกมา พ่อก็จับอานพนอนหงาย ยกขาขึ้นแล้วยัดเจ้าท่อนยักษ์เข้ารูอานพ พร้อมกับซอยไม่ยั้ง พักเดียวพ่อก็ถอนควยออกจากรูอานพ แล้วจับยัดเข้าปากอานพ กระเด้าสองสามทีพ่อก็แช่มันคาปากอานพไว้ แล้วทั้งสองก็กอดกันกลม แลกจูบอันดูดดื่มหลังจากเกมส์ที่เร่าร้อนจบลง ผมยังยืนนิ่งอยู่กับที่ ในใจยังคิดว่านี่เป็นความจริงหรือเปล่าอยู่เลย

ผมค่อย ๆ ย่องขึ้นไปข้างบน แต่ยังไม่ได้เข้าห้องได้แต่เปิดห้องรอไว้ก่อน เผื่อพ่อเข้ามาจะได้รีบหลบเข้าห้องไป ผมย่องเข้าไปในห้องพ่อ เพื่อจะแอบมองลงไปตรงด้านล่าง เพราะเป็นที่เดียวที่คาดว่าจะมองเห็น ผมเห็นพ่อกับอานพยังคงกอดก่ายกันอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ซักพักทั้งสองคนก็ลุกขึ้นแต่ตัว ตอนนี้จรวดอ่อนแรงลงด้วยกันทั้งคู่ มีแต่ผมแหละที่ยังแข็งอยู่ ผมได้ยินเหมือนพ่อกับอานพพูดถึงผม แล้วพ่อก็บอกว่าหลานน่ะ ไม่มีอะไรหรอก แล้วอานพก็แกล้งแซวพ่อว่าแล้วถ้าเขาอยากได้หลานล่ะ พ่อทำหน้าเครียดแล้วบอกว่าไม่ได้เด็ดขาด ดูอานพจะไม่ได้แสดงอาการโกรธพ่อแต่อย่างใด กลับยิ้มอารมณ์ดี แล้วแลกจูบกับพ่ออีกหนึ่งที่ ก่อนที่พ่อจะเดินออกไปส่งอาที่รถ แล้วอานพก็กลับไปประมาณเกือบตีหนึ่งเห็นจะได้

ปากผมพูดว่ารัก แต่ก้นผมกระแทกเข้าไปแต่ละที เตียงแทบหัก เป็นรสชาติที่อร่อยจนอธิบายไม่ถูก ผมเร่งเครื่องขยับเต็มที่ ถี่ยิบ

“พี่ ของผม จะ จะออกแล้ว” ทัชกอดรัดร่างผมแน่น ครางออกมาอย่างลืมตัว ร่างกายบิดเกร็ง หน้าตาเหยเก อ้าปากหวอ พร้อมทั้งปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดออกมาใส่หน้าท้องผม ผมเองก็เสียว เสียวจนกลั้นไม่ไหว ขยับเป็นครั้งสุดท้าย พ่อนน้ำอมฤตไปสู่ประตูหลีงของทัช จนล้นปลี่ออกมาข้างนอก ผมกอดทัช เหนื่อยหอบด้วยกันทั้งคู่

ผมแช่ควยไว้ซักครู่ จึงถอนออก ช่องทางของทัชแดงช่ำ ผมก้มลงใช้ละเลงอีกครั้ง เก็บน้ำรักของตัวเองที่เอ่อล้นออกมาจนหมด ทัชร้องครางดังมาก แล้วเขาก็นอนห้องผมจนเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...