วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

คุณพ่อช่างไม้ 7

เพื่อนเก่า+จ.โจ้เด้ามันส์2
ตอนนี้จากฝนเม็ดเล็กกลายเป็นสายฝนขาวโพลน น้ำเริ่มท่วมเจิ่งนองพื้น ห้าหนุ่มหลังจากเร่งทานอาหารเย็นเสร็จ ด้วยความเงี่ยนเหลือจะทน
"พวกมึงวันนี้พี่ขอไปรำลึกความหลังกับไอ้จักรนะ ไม่ได้เย็ดกันมานานแล้ว"ชาญเปิดประเด็นก่อนจะยันกาย เดินจูงมือจักรออกไป ทิ้งให้สามหนุ่มนั่งยิ้ม อดที่จะแซวไม่ได้
"โห พี่... แหมๆๆ เล่นดึงควยแบบนั้นระวังล่มปากอ่านนะพี่"วิทย์แซว แต่ก็ลุกขึ้นก่อนจะคว้าเอาควยปลอมติดมือไปด้วย

วิทย์นั่งลงบนโซฟาสีน้ำตาลเข้มตัวเดิม ก่อนจะกวักมือเรียกให้โจ้เดินมาหา วิทย์กดเอวโจ้แนบกับจมูกของตน ก่อนจะสูดดมกลิ่นเอ็นของเด็กหนุ่มอย่างโหยหา
เสืเองก็ไม่แพ้ เดินมานั่งคุกเข่าหลังโจ้ ก่อนจะแหวกแก้มก้นถ่างออก จนเห็นรูเย็ดสีชมพูของเด็กหนุ่ม กลิ่นหอมหวานอันแสนคุ้นเคย
เสือก้มหน้าละลเงลิ้นบดกับเนื้อยับย่นจะน้ำลายแตกฟอง
เด็กหนุ่มอย่างโจ้ ได้แต่กันฟันรับความเสียวกระสันต์ เค้ายืนแยกขาออกกว้างเพื่อให้เสือเลียรูเย็ดอย่างสะดวก ด้านหน้ากำลังถูกวิทย์ควักเอาท่อนควยออกมาด้านข้าง
ก่อนจะถอกร่นจะหัวควยของเค้าตึง วิทย์รูดควยด้วยปากจนน้ำลายเคลือบหัวควยเป็นมันวาว เสียงครางผสมกับเสียงฝน
อากาศเหมาะกับการเย็ด สามหนุ่มสนุกอยู่กับการละเลงลิ้นให้กัน

"ไม่ไหวแล้วว่ะ โจ้วันนี้ เอ็งเย็ดพี่ได้ไหม คิดถึงควยเด็กๆของเอ็ง"เสือถอยออกจากง่ามก้นของโจ้ แล้วคลานเข่าก่อนจะก้มหน้าลงที่โซฟาแอ่นก้นตัวเองสูงขึ้น

"กูด้วยๆๆ อยากโดนเอ็งเย็ดอะ"วิทย์ด้วย ตอนนี้โจ้ยิ้มกว้างมองหนุ่มรุ่นพี่กำลังแอ่นก้นรอให้เค้ากระเด้าเย็ด โจ้ยืนกระถอกควย ก่อนจะถ่มน้ำลาย ลงไปที่รูเด้าสีเข้ม
ที่กำลังขยิบถี่รอควยเค้า โจ้ก้มลงที่ก้นของเสือ แต่มือซ้ายยื่นไปใช้นิ้วค่อยๆล้วงคว้านที่รูเย็ดของวิทย์ ปากและลิ้นกำลังล้วงทะลวงรูเย็ดของเสือ
โจ้ทำสลับให้กับสองหนุ่มรุ่นพี่ จนรูเย็ดฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายตน

"อ่าส์ ลิ้นแม่งดีจริงๆ ไอ้โจ้ เสียวน้ำแทบแตก"วิทย์กำควยแน่น คงกลัวว่าน้ำตนจะแตกเสียก่อนจะโดนเย็ด เด็กหนุ่มดันร่างของวิทย์ให้ขึ้นไปนั่งบนโซฟา ก่อนจะจัดให้เสือ
ก้มลงไปที่ควยของวิทย์ ยกก้นให้แอ่นสูง เด็กหนุ่มคว้าเจลใสมาปั๊มใส่เพิ่มแล้วดันควยจนจมหายเข้าไปในโพร่งเนื้อที่อุ่นชื่น

"อู้ยยย อ่าส์ แน่นดีเว้ย "เสือเกร็งท้องเมื่อโจ้ควยกระเด้ามา ชายหนุ่มคว้าควยของวิทย์เข้าปาก ดูดเม้มเอาน้ำเงี่ยนเข้ามากลืนกิน
โจ้ย่อเข่าเร่งกระเด้าเย็ดเสือ หนุ่มรุ่นพี่หุ่นล่ำ ผิวเข้ม อย่างสะใจ มองแก้มก้นที่สะเทือนเพราะแรงเย็ด ก่อนจะตบฉาดไปที่เนื้อแน่นๆนั้น จนเป็นรอยแดง
เสือสะดุ้งโหย่งแต่ยังแอ่นก้นรับรองกระแทกจากหนุ่มวัน18อย่างสะใจ เสียงเย็ด แข่งกับเสียงของสายฝนที่เย็นฉ่ำ แต่สามหนุ่มกลับร้อนรุ่มไปด้วยความเงี่ยน

"อ๊า โจ้ อู้ยย เย็ดมันจริงๆ ซี๊ดดด"เสือเอามือขวาจับก้นแล้วแยกออก ให้กว้างขึ้นเพื่อความสะใจเมื่อ ถูกท่อนควยใหญ่ๆของโจ้ทะลวงเข้ามา
วิทย์เปลี่ยนท่าดึงควยออกจากเสือ มานั่งข้างๆ ก่อนจะเอานิ้วที่ว่างอยู่ อ้อมไปล้วงรูเย็ดของโจ้ ทำเอาเด็กหนุ่ม เกร็งก้น เย็ดเสือดัง ปั๊ก ๆๆ!!!

"อ่าส์ พี่วิทย์ อ่าส์ นิ้วพี่ แรงอีกๆ" ยังไม่สะใจวิทย์กลัวว่าน้ำควยอาจจะแตก โดยที่ยังไม่ได้เย็ด เค้าเลยเปลี่ยนจากนิ้ว เป็นควย วิทย์กดร่างให้โจ้หยุด ก่อนจะแทรกควยเข้ารูเย็ดของโจ้ที่ ฉ่ำไปด้วยน้ำลายอยู่แล้ว ตอนนี้วิทย์ดึงผมของเด็กหนุ่มจนหน้าแหงนขึ้น เร่งเอวกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง แต่โจ้กัดฟันกรอกด้วยความเสียวสะท้าน

"อ่าส์ มึงพี่ไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว ออกแล้ว!!"วิทย์เย็ดโจ้กระเด้าควยครั้งสุดท้ายก็ระเบิดน้ำควยพุ่งเข้ารูของเด็กหนุ่ม ปล่อยน้ำตัวเองไหลเข้าไป วิทย์ประกบมือบีบก้นของโจ้ไว้ แล้ว ค่อยๆดึงควยออก เสียงลมดูดดัง บล็อค!! พร้อมๆกับน้ำเชื้อสีขาวขุ้นมากมายค่อยๆไหลย้อยออกมา
เมื่อเด็กหนุ่มทุ่มแรงที่เหลือกระเด้าเย็ดพี่เสือ วิทย์คลานไปใต้ตัวเสือหันปากตรงกับควยสีคล้ำของเสือ ที่บัดนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มหยดเป็นดวง

"อ๊าคคค เสียวมาก โจ้เย็ดอีก "เสือสะใจมากเมื่อด้านล่างกำลังโดนปากอุ่นๆของวิทย์ดูดเม้นปลายหยักควยอย่างรุนแรง ส่วนรูเย็ดก็ถูกเด็กหนุ่มเย็ดแรงไม่มีตก
เร่งกระเด้าเสียร่างหนาๆของเสือคลอนไปตามแรงกระแทก
อ๊าคคคคคค เสียงสุดท้ายดังลั่น ผสมกับเสียงฝนที่กำลังเทลงมาอย่างกะฟ้ารั่ว สามหนุ่มเสือ วิทย์ โจ้ นั่งหอบ ขณะที่ปลายหัวควยยังคงมีคราบน้ำเชื้อไหลออกมา
เสือนั่งชันเข่า รูเย็ดอ้าออกเล็กน้อย คราบน้ำควยของโจ้ยังคงไหลออกมาเรื่อยๆ
"สะใจชิบหาย โจ้มึงนี่เก่งขึ้นนี่หว่า"เสือขยี้หัวโจ้อย่างรักใคร
โจ้ยิ้มกว้างทั้งเสือและวิทย์นั่งอยู่ข้างๆ มองฝนโปรยปราย สามหนุ่มนั่งเปลือยเปล่า ก่อนจะตกลงกันพาไปแอบดูคู่ของพี่ชาญกับพ่อของตน
แต่ก่อนจะออกไป โจ้จัดการเอาควยปลอม ยัดใส่รูเย็ดของเสือ และวิทย์ มองเหมือนทั้งสามมีจุกก้อกสีชมพูปักคารูตูดอยู่
"อ่าส์ แม่งเหมือนเดินไป โดนเย็ดไปเลยว่ะ"
"เสียวมากเลยพี่ ผมชอบแบบนี้อะ ตื่นเต้นดี"
**************************************************************
ท่ามกลางความมืดมิด เสียงฝนกระทบสิ่งต่างดังไปทั่ว อากาศเย็น ช่มฉ่ำ สามหนุ่ม เสือ วิทย์ และโจ้
เดินมุ่งหน้าเพื่อหมายจะไปแอบดูพ่อตนเองเย้ดกับลุงชาญ เดินวนรอบบ้านแต่ก็ยังไร้วี่แวว

"กุว่า สงสัยออกไปเย็ดกลางฝนแน่ๆ" เมื่อเสือพูดจบ สามหนุ่มที่เดินเปลือยกาย ก็เดินออกจากใต้ถุนบ้าน เดินผ่านสายฝนเย็นสบาย

"เย็ดกลางฝนแบบนี้ผมว่าเสียวดีนะ"โจ้เดินเอามือกระถอดควยตัวเอง ไปกับน้ำฝนเย็นฉ่ำ
ใต้ต้นมะขามใหญ่ ที่สำหรับจอดรถ เสือเห็นเงาคนกำลังเย็ดกันก็จับให้สองคนที่เดินนำหยุด แล้วชี้ไปยังจุดหมาย
แคร่ไม้ไผ่ ใต้ต้นมะขาม กำลังมีคนถูกเย็ด เมื่อมองอย่างตั้งใจจึงเห็นว่า ลุงชาญพี่ใหญ่กำลังนอนคว่ำหน้า เท้ายันพื่น โก่งก้นสูง โดยมีจักรกำลังเย็ดกระเด้าอย่างเมามันส์
ชาญถูกยัดปากด้วยกางเกงในตัวที่ใส่ จักรจิกผมของชาญจนหน้าแหงน ก่อนจะเร่งเอวกระเด้าเย็ดจนแคร่ไม้โคลง เสียงร้องครางซีีดแข่งกับสายฝน

"อ่าส์ ชาญ รูมึงเย็ดมันควยสุดๆ จักรเท้าแขนบนแคร่ไม้ค่อมตัวของชาญ แล้วกระเด้าเย็ดซ้ำลงไป แผ่ลิ้นออกมาเลีย ไปทั่วต้นคอของชาญ สายฝนเทลงมาทำให้ ทั้งคู่เปียกปอน
แต่ดูเหมือนยิ่งเปียกทั้งคู่ก็ยิ่งเงี่ยน บัดนี้ จักรใช้สองแขนสอดล็อคไหล่ของชาญให้ยืนขึ้น แต่ด้านล่างยังงอเข่า กระเด้าเย็ด ไม่ให้ควยหลุดออก

"ไอ้จักร ควยมึง อ่าส์ เย็ดลึกๆ กระแทกเข้ามา"ชาญดึงเอากางเกงในที่เปียกน้ำลายออก ก่อนจะหันกลับมาแลบลิ้น ละเลงน้ำลายกับจักรผ่านสายฝนที่เทลงมาอย่างหนัก

"เย็ดมันจริงๆ รูมึงยังฟิต ตอดควย สุดๆ"จัรกยังคงกอดร่างกำยำของชาญกระเด้าควย เสยเย็ดกลางสายฝน ก่อนจะพลักร่างของชาญให้ล้มลงไปบนพื้นดิน
"โอ้ยย ควยมึงแม่ง" สามหนุ่มแอบมองพี่ชาญถูกผลักให้ลงไปนอนคลานเข่าบนพื้น มองควยของจักรที่กระเด้งหลุดจากรูเย็ดของชาญ

ชาญตอนนี้ยิ่งเงี่ยนหนัก หนุ่มใหญ่แยกขากว้างแอ่นก้น พยายามให้รูเย็ดขยายมากขึ้น เค้าเองคงไม่รู้เลยว่ารูตอนนี้มันกลวงโบ๋ เนื้อปลิ้นออกมาเล็กน้อย
จักรยืนสาวควยก่อนจะทรุดตัวลงไปที่พื้นดิน ก่อนจะแลบลิ้นจ่อเลียวนรอบๆรูเย็ดที่กลวงโบ๋เพราะควยของเค้า จักรเกร็งลิ้นให้แข็งก่อนจะแหวกลิ้นเข้าไปสู้โพร่งเย็ดที่อุ่นชื่น

"อ่าส์ สุดยอดดด ไอ้จักร เอาอีกๆ"ชาญปล่อยหน้าลงไปกองกะบพื้นดินที่เปียกน้ำ แล้วเอาสองมือแหวกแก้มก้นให้อ้าออกยิ่งขึ้น จักรจึงเพิ่มนิ้วโป้งทั้งซ้ายและขวา กดเข้าไปที่หูรูด
จับมันฉีกแยกออก ทำเอาชาญร้องลั่น

"เย็ดเลย เอาควยมึงเย็ดเข้ามาเลย ทนไม่ไหวแล้ว"ชาญลุกขึ้นมา พลักให้จักรลงไปนอนหงายหลังควยใหญ่ๆแข็งตั้งโด่ ชาญจับท่อนควยตั้งขึ้นก่อนจะนั่งทับลงไปทันที
"โอ้วว สุดยอดด มันรูเย็ดชิบหาย"ชาญโขยกโยกตัว อย่างสะใจเมื่อหัวควยใหญ่ๆของจักรครูดไปตามลำไส้ มือของจักรยืนมา บีบเข้นที่หัวนมของชาญ
หนุ่มใหญ่ทั้งคู่กระหน่ำเย็ดกันท่ามกลางสายฝนยามค่ำคืน บีบเค้นแผงอก ขยี้หัวนมอย่างแรง แต่สะใจ เอวของจักรก็กระเด้าสวนกับรูเย็ดของชาญที่ทิ้งตัวลงมา

"ออกแล้ว สัสเอ้ย ไม่ไหวแล้ว"เสือที่แอบดูทนไม่ไหว น้ำควยใกล้จะทะลัก เดินกระถอกควยออกไปหาทั้งคู่ มีวิทย์และโจ้ ที่อาการไม่ต่างกัน
เดินบีบหัวควยแน่น เดินไปยังจุดที่พ่อกับลุงชาญกระเด้าเย็ดกันอยู่

"อ่าส์พี่ ผมไม่ไหวแล้ว" เหมือนทั้งชาญและจักรรู้อยู่แล้ว ชาญหันมามองที่หัวควยของสามลูกน้องก็รู้เลยว่าใกล้จะแตก
"ผมไม่ไหวแล้วลุง เย็ดกันมันมาก น้ำควยผมจะออกแล้ว"โจ้ยืนเกร็งตัวไม่อยากให้น้ำควยออก

"พวกมึงไม่ต้องเอาน้ำควยทิ้งนะ ชักน้ำควยพวกมึงใส่หน้ากุเลย เร็วๆ"ชาญนั่งบดควย พร้อมรอรับน้ำควยอุ่นๆจากทั้งสามควย
อย่างไม่ทันใจ ชาญคว้าควยของโจ้กับวิทย์มากระทอก ส่วนเสือ ก็จับหัวพี่ชาญเร่งกระเด้าเย็ดปาก ก่อนจะชักออกมา จ่อหัวควยใหญ่เข้าไปที่หน้าของลูกพี่
น้ำเชื้อ หลายละลอกพุ่งออกจากรูเยี่ยว ตรงเข้าใส่หน้าของชาญ ทั้งเสือ วิทย์และโจ้ ยืนล้อมชาญที่นั่งบนตอควยของจักร
ปล่อยน้ำควยสามน้ำไหลย้อยลงไปที่หน้าของชาญ ก่อนจะมองดูน้ำเชื้อพวกตน ผสมกับน้ำฝน ไหลย้อยลงไปที่ตัวของชาญ

จักรปาดเอาน้ำควยมากมาย เข้ามาป้ายที่ควยของเค้า ก่อนจะจับรูเย็ดของชาญ ออกแล้วกดลงมาทันที เสียงร้อง อึกๆๆ อยู่ในลำคอ จักรเองใกล้จะแตก ความเสียวบดบี้ที่หัวควย
"กินน้ำควยกุที่ชาญ แดกเข้าไปเลยมึง"ชาญลุงจากควย เสียงลมดังจากรูเย็ดดัง บล็อค!! ชาญกระถอกควยของจักร เร่งซอยมือ จนน้ำควย กระจายพุ่งตรงเข้าปากตนเอง

"อ๊าส์ สุดยอด ไอ้ชาญ" จักรนอนแผ่อยู่บนพื้น จับควยของชาญให้เย็ดปากตนเอง จนน้ำควยอุ่นๆของชาญทะลักเข้าคอเค้า ทั้งคอนอนคลอเคลียควยกันพักนึง จนถูกโจ้แซว

"มาเย็ดกันตรงนี้ เงี่ยนมากเลยสิลุง" โจ้นั่งย่องเอานิ้ววนรอบๆรูเย็ดของชาญที่กลวงโบ๋
"วันนี้ กุว่า เอากันกลางฝนดีกว่า เหมือนตอนเด็กๆไงที่ชอบเล่นน้ำฝน"เสือ เดินไปเอาเบียร์เพิ่ม
5หนุ่ม นั่งอยู่ใต้ต้นมะขามใหญ่ ท่ามกลางสายฝนเท่ลงมาอย่างหนัก ร่างกายเปียกปอน แต่ภายในกลับร้อนลุ่ม ท่อนควยค่อยๆกลับมาแข็งตระหง่านอีกครั้ง
"กุว่า ให้เด็กมันเย็ดเรามั้งดีกว่า วันนี้คันดากยิบๆเลยว่ะ" เหมือนทั้งสี่จะเห็นต้องกัน บทเย็ดจึงตกเป็นของโจ้ เด็กหนุ่มมอง ก้นเนื้อแน่นๆ
รูเย็ดกลวงโบ๋ของทั้งสี่ เนื้อนุ่มๆน่าเย็ดกำลัง ขยับยุกยิกรอควยเข้าไป
เสือ วิทย์ จักรและชาญ พร้อมใจกันนั่งบนเข่า แอ่นก้นให้สูง รอโจ้เอาควยเข้าไปกระเด้าเย็ด ระหว่างรอก็กระดกเบียร์เย็นๆไปด้วย พูดคุยกันอย่างออกรส
โจ้เองเสียบควยเย็ดลุงชาญได้พักหนึ่งก็จ่อเข้าไปที่รูเย็ดของพี่เสือ สลับเย้ดกับไป จนครบ บางครั้ง รอให้คนใดคนหนุ่งเผลอโจ้ก็จะแทรกควยเข้าไปทันที ทำเอา
สี่หนุ่มผวาร้องครางลั่น แต่กลับสะใจแอ่นก้น ท้าทายควยของเด็กหนุ่ม
ต้นกล้าผจญภัย
กาญนจบุรี
ทั้งอ้นและต้นกล้าหลับมาตลอดทางหลังจากถูกปู่กระหน่ำเย็ดบนรถไปเมื่อเที่ยงวัน
บัดนี้ ทั้งหมดก็มาถึงบ้านของปู่เล็กที่เปลี่ยนบางส่วนของพื้นที่เป็นโฮมสเต ต้นกล้าเขิลอายเล็กน้อยเมื่อปู่โต้ง
แนะนำตัว หลังจากทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาข้าวเย็นพอดี
โฮมสเตนี้ปู่เล็กทำ มีคนงานอยู่คนเดียว ปู่เล็กหลังจากเกษียณก่อนเวลาก็เอาเงินมาทำที่พักริมฝั่งแม่น้ำแคว

"กินเยอะๆเลยลูก ปู่เล็กทำไว้เยอะ เดียวพวกที่มาในแพคงมาถึงค่ำกว่านี้"

“มึงจะไปเตะบอลหรือไงวะไอ้เล็ก” ปู่โต้งแซวน้องชายวัยใกล้กันขึ้น ทำเอาน้องชายยิ้มกว้าง

“ร้อนว่ะพี่ใส่กางเกงบอลแบบนี้ล่ะ สบายดี”

“แล้วมึงใส่กางเกงในเปล่านั่นกูว่ากูเห็นอะไรห้อยๆ” ปู่โต้งยังแซวน้องชายไม่เลิก เค้าทำเพื่อเปิดช่องให้หลานชายคนใหม่อย่างต้นกล้าหันมามอง
"ต้นกล้าไหน ลองดูให้ปู่สิว่า ไอ้น้องชายปู่มันใส่กางเกงในรึเปล่า" ต้นกล้าหน้าแดงแปร๊ด เด็กชายเขิลอาย แต่ก็ค่อยๆเอามือไปสัมพัส ปู่เล็กนั่งอ้าขาค่อยท่าไว้แล้ว
แกนั่งอ้าขากว้าง มองมือเล็กๆของเด็กชายตัวขาว ค่อยๆเลื่อนมาตรงหว่างขา สัมผัสจากปลายนิ้วของเด็กชายถูกส่วนหัวควย ตลอดไปถึงแนวลำควย ท่อนเอ็นแข็งสู้ท้าทายมือเด็กชาย

"มะ มะ ไม่ได้ใส่ครับปู่โต้ง"ต้นกล้ายังคงจับท่อนควย ที่กำลังกระตุกสู้มือ

“น้องชายกูบอกว่าร้อน ไม่อยากมีอะไรรัดว่ะพี่” ไม่เท่านั้นเล็กยังกระดกควยใส่มือของต้นกล้าที่ไม่มีท่าว่าจะปล่อยออก

"ต้นกล้าไปนอนเล่นห้องปู่เล็กดีกว่านะปล่อยสองคนนั้นเค้าไปเล่นกันเถอะ" หลังจากปล่อยให้ต้นกล้ารูดควยเล่นระหว่างกินข้าวเย็น

ก็ถึงเวลาหาความสุข กำนันโต้งพาหลายชายหายเข้าไปยังห้องพักที่เตรียมไว้ แล้ว ถึงตอนนี้ ปู่เล็กลุกขึ้น ปล่อยควยตุงโด่เป็นท่อน จูงมือต้นกล้าเข้าห้องเช่นกัน

"อาบน้ำกอ่นนะ ร้อน มาช่วยปู่เล็กถูหลังหน่อยนะ" ต้นกล้าตื่นเต้น เมื่อเจอกับ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ห้องนอนของปู่เล็กเปิดแอร์เย็ดสบาย

"โห กล้าไม่เคยอาบน้ำในอ่างเลย ใหญ่จัง ฮ่า" ปู่เล็กแก้ผ้าเดินควยส่ายงอนมาทางห้องน้ำ เด็กชายตัวเล็กยืนอยู่เหนืออ่างอาบน้ำ
"ให้ปู่ถอดให้นะ" ต้นกล้ายืนให้หนุ่มใหญ่ค่อยๆรูดปลดเสื้อผ้าออกจากร่างกาย กางเกงในสีขาวลายการ์ตูนถูกปลด ปู่เล็กจับกางเกงในของต้นกล้าขึ้นมาสูดดมกลิ่นหอมของวัยเด็ก ต้นกล้ายิ้มเขิลอายเมื่อหันมาประจันหน้ากับท่อนควยสีเข้ม มองเห็นเส้นเลือดปูดโปน หัวควยบานหยักสีแดงอมม่วงกำลังขับเอาน้ำเงี่ยนไหลออกมา

"อาบน้ำเถอะ ดูสิเหงื่อออกแล้วนะ"ว่าแล้ว ปู่เล็กก็อุ้มต้นกล้าพากันลงไปแช่ในน้ำ โดยจับให้ต้นกล้านั่งหันหน้าเข้าหาตัวเอง ต้นกล้าอ้าขาค่อมส่วนกลางลำตัวของปู่เล็ก
ท่อนควยเล็กๆไม่เกิน4นิ้วกำลังเสียดสีไปกับท่อนควยยาวเกือบ8นิ้ว ปู่เล็กยิ้มน้อยๆ

"ชอบไหมครับ ต้นกล้า ควยแบบนี้ ยาวๆแบบนี้ชอบไหมลูก" หนุ่มใหญ่แอ่นเอวเพื่อส่งควยทั้งลำโชว์ให้เด็กน้อยรูดกระถอกเล่นอย่างมันมือ
ระหว่างนั้นปู่เล็กก็คอยลูบไล้ผิวกายของต้นกล้าอย่างถนุถนอม ร่างกายน้อยๆผิวผ่อง กลิ่นหอมของวัยเด็ก ปู่เล็ก
อารมณ์ความงี่เงี่ยนกำลังปะทุขึ้นอย่างช้าๆ เค้าก้มลงจูบพรมไปทั่วใบหน้าเด็กชาย
หลังจากอาบน้ำแล้ว ความสดชื่นก็กลับมาเด็กชายรีบกระโดดนอนคว่ำลงบนเตียงหนานุ่ม ด้วยสภาพล่อนจ้อน มีปู่เล็กตามมาติดๆ

"มองแบบนี้ปู่เขิลนะครับ ต้นกล้า"ว่าแล้วปู่เล็กก็รวบร่างเล็กๆ เข้ามากอด ดอมดมอย่างพึงใจ ปู่เล็กซุกไซร้เรือนร่างของเด็กชาย กลิ่นกายหอมสะอาด
ต้นกล้าเด็กชายกำลังถูกปลุกความเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง เค้าพลักร่างกำยำของปู่เล็กให้นอนหงายลงบนเตียงก่อนจะคว้าเจ้า8นิ้วตัวดีเข้ามาถอกรน พลิกไปมา
มองดูอย่างตื่นเต้นถึงลำควยอาจจะอวบอิ่มไม่เท่าปู่โต้ง แต่ความยาวของท่อนควยนั้นเกินกว่าแน่นอน ควยกำลังเต้นตุบๆ
ความอุ่นร้อนของท่อนเอ็นที่มีเลือดสูบฉีดอยู่ ต้นกล้าค่อยๆกดจมูก ไร้จมูกดอมดมเงี่ยงบานๆ กลิ่นสาบควยผสมสบู่ ลอยเข้าสู่ปอด ก่อนจะค่อยๆ
ก้มต่ำลงมาที่พวงไข่แฝดสีเนื้อ ถุงหุ่มหย่อนยานจับอย่างเบามือ


"อ่า เสียวดี ปากต้นกล้าทำเอาปู่เล็กน้ำควยแทบแตกเลย มาๆหันก้นมาทางปู่มา"ปู่เล็กจับจัดท่าให้ต้นกล้าค่อมหน้าตนเอง
รูดากสีชมพู รอบจีบยับย่นปิดสนิท ตรงกับใบหน้าหนุ่มใหญ่พอดี ต้นกล้ากำลังอยู่ในท่า69กับหนุ่มใหญ่
เด็กชายก้มหน้าลงไล้ละเลงปลายลิ้นเล่นกับหัวควยเนื้อนุ่มลื่นลิ้น ด้านปู่ก็แผ่เล่นละเลงเล่นกับปากช่องทางอมชมพูของเด็กชาย สองมือใหญ่บีบเค้นแก้มก้นอย่างเพลินใจ
ขณะกำลังลากแผ่นลิ้นผ่านรอยยับย่นนั้น ต้นกล้าถึงกับครางเสียงสั่น ก่อนจะนั่งลง กดรูเย็ด บดเบียดไปกับไรหนวด ลิ้นและจมูกของหนุ่มใหญ่
ซึ่งปู่เล่นก็จัดการดูดเม้ม ซอกซอนลิ้น แหย่เข้าออก จนรูเย็ดเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายตนเอง เค้ายกก้นของต้นกล้าออก มองดูรูเย็กที่เปียกเยิ้ม

"ตื่นเต้นเหรอต้นกล้า ดูดิ ควยสั่นใหญ่เลย" ต้นกล้าได้แต่ครางอือ เพราะควยท่อนยาวยังคงพลุบเข้าออก อยู่ในโพรงปาก ต้นกล้าลิ้มรสชาติควยของปู่เล็ก เด็กชาย ลูบไล้ดุ้นเอ็นอวบยาว หัวถอกสีม่วงคล้ำ บัดนี้ปลายรูเยี่ยวเล็กจิ๋ว กำลังขับเอาน้ำเมือกใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ต้นกล้าใช้ปลายนิ้วแตะวนรอบๆรูนั้น ทำเอาปู่เล็กถึงกับครางลั่น

"อ่าส์ สุดยอด อมลึกๆเลยไอ้หนู ปู่ชอบ"

"ควยปู่เล็กควยสวยมากๆเลย อุ่นลิ้นดีจัง"ต้นกล้าจับควยที่เปียกเยิ้มน้ำลายตัวเอง ก่อนจะจับหัวควย ตีแป๊ะๆไปที่ยอดอกตัวเองพร้อมกับ
ถูไถหัวควยเข้ากับเม็ดนมที่แข็งเป็นไตของตนเอง ความรู้สึกอุ่นๆที่ปลายควยกระทบเข้ากับยอดเม็ดนม
ไหนจะลิ้นสากๆกำลังไล่ทลวงประตูหลังตนเอง ต้นกล้ารับความเสียวแทบจะรอบทิศ เมื่อนิ้วยาวแกร่งของปู่เล็กที่เกร็งนิ้ว
ค่อยๆสวนเข้ามาทีละนิด ต้นกล้าขมิบเกร็งกล้ามเนื้อช่องเย็ดตอดรัดกับนิ้วมือที่ล้วงล้ำเข้ามา

"ซี๊ดดด นี้ขนาดนิ้วนะเนี่ย ถ้าควยเข้าไปจะขนาดไหนเนี่ย" ปู่เล็กจ้องมองรูเย็ดเล็กๆสีแดง ค่อยๆกลืนนิ้วทั้งสองเข้าไปที่ละนิด ความกระชับ
ความอุ่นชื่นด้านในทำเอาเค้าอยากจะจัดการเอาควยมุดเข้าไปให้ได้ หนุ่มใหญ่ถ่มน้ำลายเข้าเพิ่ม ก่อนจะสวนนิ้วให้เร็วขึ้น
ก่อนจะประกบปากเข้ากับรูเย็ดที่กลวงโบ๋อีกครั้ง เสียงซู๊ด ซ๊าดด ดังไม่ขาดระยะ ร่างน้อยๆของเด็กชายยิ่งเกร็งขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่

ต้นกล้ากระเด้งตัวออกมาจากร่างของหนุ่มใหญ่ ก่อนจะคลานเข่าฟุบหน้าลงกับพื้นที่นอน แอ่นก้นขึ้นสูง โชว์ร่องรูเย็ดปะทะสายตาของปู่เล็กที่เปลี่ยนมานั่งสาวควยอยู่ด้านหลัง

"แหมๆ มุมนี้นี่เห็นรูเย็ดของต้นกล้าเป็นสีชมพูเลย ปู่จะเย็ดแล้วนะ อย่างเกร็งนะไอ้หนู"หนุ่มใหญ่ขยุ้มขยำเนื้อก้นเนียนแน่นอยู่หลายครั้งอย่างมันมือ
มองรูดากบูดบี้ไปตามแรงกระทำ ก่อนจะเอาหัวควยบานๆจ่อไปที่รูเย็ด กดเข้าไปที่ละนิด สัมผัสกับความอุ่นชื่น ร่องรูเย็ดรัดแน่น หัวควยครูดผ่านหูรูดรัดตึง
เด็กชายขยุ้มผ้าปู้เตียงไว้แน่น เค้าเห็นดังนั้นจึงประกบหน้าเลียไล้ซอกคอขาวนวลเนียน กดควยอีกครั้งเดียวจนมิดหายเข้าไปเต็มร่องสวาทนั้น
กดแช่มันเอาไว้ กระดกควยเป็นสัญญาณ ต้นกล้าครางอือ ทั้งเจ็บทั้งจุด ความเสียวระคนปนเป

"อ่า เข้ามาลึกๆมาเลยครับปู่ ควยปู่เล็กเหมือนเข้ามาที่ท้องผมเลย ซี๊ดดด"ต้นกล้าแอ่นก้นสู้กับแรงบดบี้ควยของหนุ่มใหญ่
เด็กชายกระเด้งเอวสวนเข้ากับท่อนเอ็นที่ชักกลับเข้ามา เสียงเนื้อกระทบหน้าขา จากช้าๆเนิบนาบ กลายเป็นแรง สะท้าน

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะๆๆ"ต้นกล้าแทบจะหยุดครางไม่ได้เมื่อถูกกดให้นอนราบไปกับเตียงนุ่ม หนุ่มใหญ่กระเด้าเย็ด แหวกแก้มก้นรั้งตึง แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างสะใจ
มองดูควยยาวๆของตน วิ่งเข้าออก รูเย็ดของเด็กชายวัย8ขวบ

"ปู่อ๊า สุดยอดเลย กดแรง เอาควยเข้ามาลึกๆเลย อ๊าคคค" ต้นกล้าเสียวทั้งก้นและท่อนควยที่เบียดเสียดไปกับผืนผ้าสีขาว เด็กน้อยกัดฟันรับแรงเย็ดอันแสนจะดุดัน

"ชอบไหม สุดยอด ควยปู่เข้าสุดโคนควยเลย ซี๊ดดด"ปู่เล็กเย็ดควยเข้าไปช้าๆ ถอนออกจนเงี่ยงโผล่ออกมา
ก่อนจะเสือกพรวดเข้าไปจนมิดอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่หลายครา เฝ้ามองดูหูรูดสีชมพู ปลิ้นตามท่อนควยออกมา

"ช้าหน่อยครับปู่ ชะ ชะ ช้าๆหน่อย"สุดเสียงต้นกล้าเกร็งร่างกระตุกปล่อยเอาน้ำควยใสๆ ของวัยเด็ก
มันซึมไปกับเนื้อผ้า ตอนนั้นเองปู่เล็กยังปักควยคาเอาไว้มองดูต้นกล้าปล่อยน้ำควยออกจนร่างหายเกร็ง ค่อยๆผ่อนคลาย

"ปล่อยในตัวกล้าได้ไหมลูก รูเย็ดหลานมันอุ่นมากๆเลย" เมื่อต้นกล้าถึงสวรรค์ไปแล้ว หนุ่มใหญ่จับร่างของเด็กชายให้นอนตะแคงข้าง

ก่อนจะจับขาซ้ายให้มาเกี่ยวกับเอวหนา เปิดทางให้ช่องเย็ดอ้ากว้างอย่างอัตโนมัติ หนุ่มใหญ่เร่งกระเด้าอีกครั้งจนหมดแรงกลั้น
เค้าปล่อยน้ำควยมากมาย หลายครั้ง พุ่งเข้าไปในลำไส้ของเด็กชาย เนื้อตัวเกร็งกระตุก ปู่เล็กโอบกอด ซุกหน้าลง ขบเม้มติ้งหู
สูดดมกลิ่นกายหอมหวานของเด็กชาย ก่อนจะค่อยๆชักเอาควยออกมา
ท่อนควยสีคล้ำถูกเคลือบไปด้วยคราบขาวของน้ำเชื้อ รูเย็ดกลวงโบ๋ มีน้ำควยค่อยไหลย้อยออกมา
ต้นกล้ารู้หน้าที่ จับข้อขาตัวเองยกสูง ปล่ยอให้ลิ้นหนาใหญ่ของปู่เล็ก ล้วงละเลงดูดซับเอาน้ำควยตน
ก่อนจะเข้ามาบดจูบแลกน้ำลายผสมน้ำควยอยู่พักใหญ่ ก่อนจะอุ้มเอาร่างน้อยๆลงอ่างอาบน้ำ ปรับอุณหภูมิให้อุ่นเพื่อคลายตัว

"น่ารัก สู้ควยแบบนี้ คืนนี้อยากเล่นอะไรเสียวๆแบบนี้ไหม"
"ครับ ปู่ต้นกล้าชอบควยปู่เล็กมากเลย"เด็กชายยิ้มกว้างก่อนจะ ประทับจูบ แลกลิ้นดูด เลียเอาน้ำกามจะหมดสิ้น
**********************************************************************************

"แล้วขามานี้ เจ้าอ้นกับต้นกล้าโดนพี่ชายปู่เย็ดไปกี่น้ำแล้วครับเนี่ย" ปู่เล็กนอนแผ่ บนเตียงใหญ่ มีต้นกล้านอนคว่ำทับคลอเคลียอยู่ด้านบน
มือของหนุ่มใหญ่กำลัง เกี่ยวตวัดเล่นแก้มก้น บางครั้งก็สอดล้วงนิ้วลงไปยังปากทางด้านหลังที่ยังคงอ้าออกรอควยอยู่

"รอบเดียวครับ แต่ปู่โต้งเย็ด น้ำควยออกไป2ครั้งแล้ว" ต้นกล้าเสียวมาก เมื่อถูกนิ้วของชายหนุ่มล้วงตวัด

"ถ้าปู่ขอเย็ดอีกรอบจะได้ไหม หลานรัก" ต้นกล้ายิ้มกว้าง คราวนี้เด็กชายเป็นฝ่ายคุมเกมเอง เด็กน้อยยันกาย แอ่นก้น เสียดไปกับท่อนควยที่แข็งปั๋งรอแล้ว ก่อนจะจับควยนั้นให้ตั้งตรง
ปู่เล็กหยิบเอาเจลหล่อลื่น ที่หัวเตียงบีบชโลมจนท่อนควยมันวาว ต้นกล้าแหวกแก้มก้นออก แล้วนั่งย่องๆ กดให้รูเย็ดค่อยๆกลืนหัวควยนั้นลงไป จนสุดลำควย
สองมือค้ำตัวอยู่บนแผงอกแกร่ง แอ่นก็กำลังขโยกขึ้นลง กระดกทับควยอย่างเมามันส์ ควยทั้ลำเอามิดออกสุด ต้นกล้าขย่มอย่างแรง โดยไม่กลัวเจ็บ
ปู่เล็กก็เช่นกัน เด้งเอวเสือกควยเข้าอย่างดุดัน ทำเมือกจากน้ำเงี่ยนผสมเจล กลายเป็นคราบขาว

"อยู่นิ่งๆนะต้นกล้า" ปู่เล็กจัดการเย็ด โดยอาศัยแรงเด้งของสปริงเสริมแรงเย็ดตนเอง ต้นกล้าจิกเท้าเกร็งแน่นเมื่อควยใหญ่ยาว
ซอยเข้าออกอย่างรวดเร็ว เสียงหนอกควยกระทบแก้มกันดัง ปั๊บๆ ๆ ๆ
ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน สะใจ หนุ่มใหญ่กระหย่ำเย็ดอย่างสุดแรง มองดูเด็กชายกระดอนตัว ยามเมื่อควยสวนเข้ารูเด้า

"ซี๊ดดดดด ปู่ อู้ยยยย"ต้นกล้าหมดแรงเกร็งตัวนอนหมอบไปบนแรงกำยำ น้ำควยพุ่งเป็นสาย เหมือกใสๆไหลย้อยลงข้างตัว
"โอ้ววว ซี๊ดดด รัดควยอีกแล้ว ไม่ไหวแล้วซ๊ีดด"แรงรัดท่อนควยอยากที่จะทานทน น้ำเชื้อรอบที่สองพุ่งทะลัก ไหลย้อย อาบทั่วลำควยยามเมื่อชักเอาท่อนควยออกมา

"สุดยอดจริงๆ สู้ควยนะเราเนี่ย"

"อย่าลืมคืนนี้นะครับปู่" หมดน้ำควยไปสองครั้ง ทั้งคู่ก็กลับเข้าไปชำระร่างกาย เปลี่ยนผ้าปูเตียง หันมาอีกที
ปู่เล็กก็เห็นเด็กน้อยผลอยหลับคาเก้าอี้ไปแล้ว จึงค่อยอุ่มร่างน้อยๆมานอนกอดกันบนเตียง

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...