วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 6

ไม่มีใครพูดถึงเหตุการณ์ตอนอาบน้ำ พอหัวถึงหมอน ก็หลับกันเป็นตาย อาจเหนื่อยจากการเดินทาง ไหนจะความเงียบสงัดของค่ำคืนในต่างจังหวัด สมัยก่อนยังไม่มีฟืนไฟ พอมืดก็เงียบ นอกจากเสียงหรีดหริ่งเรไรแล้วก็ไร้ซึ่งสรรพสำเนียงใดๆ อีก

สามหนุ่มต่างวัยจากกรุงเทพ ต่างนอนหลับอย่างมีความสุข เพราะต่างได้ปลดปล่อยอารมณ์รักที่อัดอั้นมาจาก กทม ไปคนละยก มีน้าก้องเท่านั้นที่ดูเหมือนจะไม่ได้คาดหวังกับคนอื่นนอกจากหนุ่มธง แต่เขากลับได้ลิ้มควยเด็กวัยรุ่นอย่างทัชชนิดเกินความคาดหมาย

และดูเหมือนทัชก็จะชอบเขาไม่น้อย เพราะขนาดอาบน้ำเสร็จขึ้นจากคลองแล้ว ทัชยังจับเขาโก้งโค้งแล้วตวัดลิ้นเลียประตูหลงเขาอย่างแสนรัก แทรกลิ้นชอนไชจนเขาขาสั่น ต้องร้องเตือนว่าหายลงมานานเกินไป ไม่อยากให้กบกับธงสงสัย นั่นแหละ ทัชถึงยอมปล่อย แต่กว่าจะยอม ก็กระแทกลิ้นใส่รูเขาจนเขาแทบจะน้ำแตกอีกรอบ...

ทัชนอนติดกับธง ถัดไปเป็นกบและน้าก้อง

สองน้าหลานต่างนอนหลับเป็นตาย ขณะธงได้แต่นอนมองหน้าทัชในความมืดอย่างรักใคร่ อดไม่ได้ที่จะตวัดลิ้นเลียริมฝีปากบางของทัช แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก ไม่ใช่เพราะเกรงใจสองน้าหลานนั่น เพราะหากจะเปิดศึก เขาเชื่อว่าทั้งน้าก้องและกบต่างก็พร้อมจะกระโจนเข้าร่วมวงไพบูลย์ แต่พ่อกับแม่เขาต่างหาก

เพราะท่านนอนอยู่บนเรือนนี้เช่นกัน แม้เขาจะนอนในเรือน ทว่าหากโยกแรงหน่อย เรือนคงหวั่นให้แม่กับพ่อได้รู้ความจริงแน่ๆ ธงจึงต้องระงับอารมณ์ของตัวเอง แต่ก็อดไม่ได้ที่จะล้วงมือเข้ากางเกงบอล กอบกุมความอวบใหญ่ของทัชไว้ในมือจนเช้า...

แผนการท่องเที่ยวสำหรับวันนี้ คือ น้ำตก

หากใครที่เคยมาจังหวัดนี้ อาจเคยได้ยินชื่อน้ำตกที่อยู่ต่างอำเภอนี้เป็นอย่างดี

น้ำตกไซเบอร์ครับ จำไม่ได้แล้วว่าสะกดแบบนี้หรือเปล่า รู้ว่าสมัยก่อนนอกจากรอมอเตอร์ไซด์แล้ว ก็มีแต่รถไถนาเล็กเท่านั้นแหละที่ขึ้นไปได้ อ้อ โฟร์วิลก็ด้วย แต่สมัยก่อน หายากครับรถประเภทน้น ส่วนใหญ่ล้วนเป็นมอเตอร์ไซด์ และทางขึ้นน้ำตกก็แสนทุกลักทุเล เพราะน้ำตกไซเบอร์ยังเป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวของคนในระแวกนั้น

สี่หนุ่ม กับรถมอเตอร์ไซด์สองคัน โดยมีผมกับทัชเป็นสารถี กับอาหารกลางวันที่แม่เตรียมไว้ให้ ก็ออกเดินทางแต่เช้า

บ้านผมอยู่ไม่ไกลนัก ไม่กี่สิบกิโลก็ถึง โชคดีที่ฝนไม่ตกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมงั้น การขี่มอเตอร์ไซด์ขึ้นน้ำตกจะหฤโหดกว่านี้

เบ็ดเสร็จ เราเดินทางกัน ชม.กว่าๆ นิดหน่อย ก็ถึงน้ำตกตอนยังไม่เก้าโมงเช้า

“ทำไมเงียบจังพี่...” เจ้ากบทำท่าขยาด ระหว่างทางผมแค่บอกมันให้เคารพสถานที่ เจ้าป่าเจ้าเขา พอเข้าป่าลึกๆ กบเลยเริ่มกลัว ความเงียบ ความเย็น แม้จะทำให้สดชื่นและสงบ แต่บางที ก็ทำให้เราเกรงๆ ได้เหมือนกัน

“วันธรรมดาก็แบบนี้แหละ กบ ถ้าเป็นวันหยุด คนก็จะมาเที่ยวมากหน่อย...”

“จอดรถไว้แบบนี้ไม่หายหรือธง...” น้าก้องออกจะเป็นกังวล เพราะที่นี่เงียบ มีเจ้าหน้าที่ดูแลไม่กี่คน

“ไม่หายหรอกครับ รถเก่าคร่ำคร่าแบบนี้ ไม่มีใครอยากได้หรอกครับ”

“ก็ถูกอยู่หรอก ธง แต่ถ้าเกิดมีคนอุตริขโมยไปจริงๆ เราจะกลับบ้านกันยังไง ทางออกไปนี่เป็นสิบกิโลเลยมั้ง...” ผมเพิ่งจะรู้ว่าแกไมได้ห่วงรถก็ตอนนี้ อดหัวเราะแกไมได้

“ไม่หรอกครับน้า ใครๆ ก็ต้องจอดรถไว้ตรงนี้ เห็นมั้ยครับ นี่ก็มีคนจอดไว้ก่อนเราแล้วสามคัน แสดงว่ามีคนมาถึงที่นี่ก่อนเรา...ไม่ต้องกลัวหรอกครับ”

นั่นแหละถึงทำให้น้าก้องสบายใจขึ้นมาหน่อย...

เราเดินขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงแอ่งน้ำขนาดใหญ่พอประมาณที่พอจะเล่นน้ำได้ พวกเราจึงปักหลักกันที่นั่น ทั้งที่ตอนแรกว่าจะเดินขึ้นไปให้สูงอีกหน่อย

“คนไม่เยอะ เรานอนเล่นกันที่นี่ก็ได้มั้งครับพี่ธง...” กบที่ดูเหมือนจะขี้เกียจเดิน พอเห็นผมทำหน้านิ่งๆ มันก็เลยเอ่ยอย่างเอาใจ “งั้นเราพักที่นี่กันก่อน กินข้าวแล้วบ่ายๆ เราค่อยขึ้นไปอีกก็ได้นี่ครับ พี่ธงจะอยู่ที่นี่ทั้งวันไม่ใช่หรือครับ...”

“น้าว่าก็ดีเหมือนกันธง ที่นี่ก็เย็นสบาย เสียงน้ำตกฟังแล้วก็เพลินดี...” น้าก้องหมายถึงสายน้ำที่ตกลงอมาจากก้อนหินขนาดใหญ่ กระทบผืนน้ำเบื้องล่างเกิดเสีย.ซ่าตลอดเวลา

“งั้นก็ได้ครับ เราพักกันที่นี่สักเด๋วก็ได้ครับ...”

ว่าแล้วผมก็จัดแจงปูเสื่อ จัดการวางอาหารการกิน น้ำท่าที่แม่เตรียมมาให้ ส่วนทัชกับกบก็เอาหนังสือที่พกติดตัวออกมาอ่าน สักพัก ก็มีสามหนุ่มหน้าตาใช้ได้แต่ไม่ถึงกับดีนักเดินลงมาจากด้านบนน้ำตก เดาว่าคงเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่ก่อนแล้ว

พอเห็นหน้า ก็พยักหน้าให้กัน แม้จะไม่รู้จัก แต่คนต่างจังหวัด ยิ่งในสมัยก่อน ก็มักจะทักท่ายกันเสมอ

“มาเที่ยวกันหรือครับ ทำไมถึงรีบกลับล่ะพี่...” ผมเอ่ยกับพวกเขาก่อน

“เดี๋ยวพี่ต้องกลับเข้ากรมครับน้อง โชคดีนะ พี่ไปก่อนล่ะ...”

เมื่อทั้งสามออกไป เจ้ากบก็หันมาทางผมแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงขลาดๆ “พี่ธงครับ สามคนนี่กลับไปแล้ว ก็เหลือแต่พวกเราสี่คนน่ะสิครับ...”

“เจ้าหน้าที่ก็ยังอยู่ ที่นี่มีเจ้าหน้าที่ประจำ กบไม่ต้องกลัวหรอกครับ...” ผมมองหน้าเจ้ากบขันๆ ก่อนจะเอ่ยขอตัว “น้าก้องครับ ผมขอไปสำรวจด้านบนหน่อย ปกติจะมีแอ่งน้ำข้างบนด้วย แต่ว่าต้องเดินไกลหน่อย แต่ก็เป็นส่วนตัวดี เพราะส่วนใหญ่คนที่มีก็จะแวะที่นี่กันหมด เดี๋ยวผมกลับมานะครับ...”

พอผมจะออกเดิน ทัชก็ลุกพรวดขึ้นมา “ผมไปด้วยดิพี่ธง”

ผมพยักหน้ารับ หันมองหน้าก้อง รายนั้นก็พยักหน้าให้ “เดี๋ยวหน้าอยู่กับเจ้ากบที่นี่แหละ ไปเถอะ...”

ทัชกับผมค่อยเดินไต่ความสูงของน้ำตกที่ทอดยาวขึ้นสู่ยอดเขา สายน้ำไหลลงมาเป็นแนวยาวใสแจ๋ว ผมพาทัชเดินไปตามทางที่ทั้งหินก้อนเล้กก้อนใหญ่ ท่ามกลางเสียงนกและหมู่สัตว์เล็กๆ ทีส่งเสียงเป็นระยะ...

“อากาศดีจังครับพี่ธง...”

“ใช่ ที่นี่อากาศดีมาก พี่ชอบมานอนเล่นที่นี่ สงบ ไม่ค่อยมีคน”

ผมพาทัชขึ้นไปบนหินก้อนใหญ่ที่สูงราวสองเมตร มองเห็นได้ไกลพอสมควร ผมหย่อนตัวนั่ง โดยที่ทัชยังคงยืนมองทิวทัศน์โดยรอบ...ก่อนจะหย่อนตัวนั่งข้างผม แล้วเอนตัวนอนทาบกับพื้นก้อนหินอย่างสบายอารมณ์

“ผมชอบทีนี่จัง...”

“พี่ก็เหมือนกัน แต่เดี๋ยวเราก็ต้องกลับกรุงเทพแล้วนี่...”

“แถวนี้มีโทรศัพท์มั้ยครับพี่ธง....”

ผมหันขวับมองหน้าทัช “อย่าบอกนะว่าเรา...?”

“ครับ ผมอยากอยู่ต่อสักอาทิตย์ก่อนโรงเรียนจะเปิดเทอม พี่ธงขอพ่อให้หน่อยนะครับ ให้กบกับน้าก้องกลับไปก่อน แล้วเราค่อยลงไปกรุงเทพพร้อมกัน...”

ผมได้แต่สายหน้า กอนจะลุกขึ้นยือ กวาดตามองบรรยากาศโดยรอบ แล้วสายตาผมก็สะดุดกับอะไรสักอย่าง แว่บแรก ผมคิดว่าเป็นสัตว์ป่า แต่เมื่อเพ่งมองให้ดี ผมก็รู้ว่าไมใช่...ผมหันหาทัช สะกิดเขาแล้วส่งสัญญาณให้เขาเงียบเสียง ก่อนจะค่อยๆ ย่องลงจากก้อนหิน...ตรงไปยังจุดหมาย....

ทัชย่องตามหลังผมไปยังพุ่มไม้ที่เกิดเหตุอย่างเงียบเชียบ...ไม่กี่ก้าว ผมกับทัชก็เข้ามาใกล้ชายหนุ่มสามคนที่กำลังเย็ดกันอย่างลืมโลก เสียงเนื้อกระทบกันดังชัดในโสตประสาท..

ผมมองหน้าทัช เห็นเขาจ้องภาพหนังสดตรงหน้าตาไม่กะพริบ...หนุ่มที่กำลังถูกกระแทกผิวขาวเนียน หุ่นดี แต่หน้าตานี่ยังบอกไม่ได้ เพราะเขาก้มหน้า ดูดท่อนลำให้ชายอีกคนที่กระเด้งควยเข้าใส่เข้าไม่ยั้ง ส่วนก้นก็แอ่นให้ชายหนุ่มอีกคนกระแทกอย่างเมามัน...ชายหนุ่มที่กำลังส่องท่อนเอ็นเข้าถ้ำสวาทโดยไม่สนใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวนั้นหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว ผิวขาวเนียน ผมเกรียนสั้น ถ้าให้เดา คงจะเป็นทหารกลุ่มเดียวกับสามหนุ่มที่เดินลงไปเมื่อครู่เป็นแน่...

ไม่นาน สองคนนั้นก็สลับหน้าทีกัน คนที่เย็ดสลับไปอยู่ด้านหน้า ส่วนคนที่อยู่ด้านหน้า ก็มาอยู่ด้านหลัง แล้วเริ่มสาวควยเข้าออกรูสวรรค์ของหนุ่มคนกลางอย่างเอาเป็นเอาตาย...

หนุ่มหล่อที่สุดสาวควยท่อนยาวเข้าปากเพื่อนช้าๆ เน้นๆ พลางแหงนหน้าซี๊ดปากเป็นระยะ...

“โอ้ย...เสียว โอ้ย น้ำแตกแล้ว....” คนที่กระเด้าบดก้นแนบชิด เดาว่าคงน้ำแตกใส่รูสวรรค์เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะถอนควยออกมา นั่งหอบ ควยขนาดกำลัวพอดีเป็นมันเลื่อมค่อยๆ หดตัวลง ขณะหนุ่มหล่อที่สุดในกลุ่มกลับเข้าประจำที่ กระเด้าอีกไม่กี่ทีก็เสร็จตามเพ่อนอีกคนไป ขณะคนถูกเอาก็ชักว่าวให้ตัวเองจนแตกตามไปติดๆ....

ผมกับทัชค่อยๆ ถอยฉากออกมา เป้างี้ตุงตึงแทบปริ มองหน้ากันแล้วก็ยักคิ้วให้กันราวกับนัดหมาย...พอมาหลบหลังหินก้อนใหญ่ ผมก็มองหน้าทัช อดไม่ได้ที่จะคว้าเป้าเต็มตึงของทัชไว้ในอุ้งมือ ทัชเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างกัน เขาล้วงมือเข้าไปในกางเกงบอลผม คว้าท่อนควยแข็งเป็นลำของผมเป็นเนื้อเจอเนื้อเลยทีเดียว...

จู่ๆ หนึ่งในกลุ่มเมื่อกี้ก็โผล่ออกมา ไม่นึกว่าจะออกมาเร็วขนาดนี้ ผมกับทัชละมือออกจากควยอีกฝ่ายแทบไม่ทัน...

“เอ้อ...” ผมหันมองผู้มาให้ ทหารรูปหล่อนั่นนี่หว่า...เขาเองก็คงตกใจ ที่ออกมาก็พบผมสองคนยืนอยู่ไม่ห่าง ผมส่งยิ้มไปให้โดยอัตโนมัติ พี่แกก็ยิ้มตอบ แต่ก่อนที่จะมีใครพูดอะไร เพื่อนแกอีกสองคนก็ตามออกมา...

“อ้าว ...” สองคนนั้นก็อึ้งกิมกี่เหมือนกัน

ผมก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ แล้วจุงมือทัชเดินอ้อมพี่ๆ ทั้งสามไปด้านบน “มาเที่ยวหรือน้อง” ไอ้พี่คนหล่อเอ่ยทัก

“ครับพี่ พอดีน้องมาจากกรุงเทพ เลยพามาเที่ยวครับ พี่จะกลับเข้ากรมกันแล้วหรือครับ เมื่อกี้เจอเพื่อนพี่ข้างล่าง...”

“ใช่ๆ ไอ้สองคนนี่ก็ด้วย....แต่พี่ยัง พี่ได้หยุดต่ออีกสองวัน เอ้ย...” ไอ้พี่คนหล่อหันไปหาเพื่อน “พวกมึงกลับไปก่อนได้เลย ไม่ต้องรอกู เดี๋ยวกูจะอยู่ที่นี่อีกสักพัก ไว้เจอกันโว้ย...” ไอ้พี่คนหล่อพูดจบก็หันมาทางผมกับทัช “น้องจะขึ้นไปข้างบนอีกหรอ งั้นพี่ขอไปด้วยนะครับ พี่ชื่อโต น้องล่ะชื่ออะไรกัน...”

“ผมธงครับ นี่น้องชายผม ชื่อทัช...”

จบคำ ไอ้พี่โตก็เดินนำหน้าไปเลยโดยไม่สนใจเพื่อนสองคนที่ยืนมองงงๆ ก่อนจะหันหลังกลับแล้วเดินลงไปด้านล่าง...ผมกับทัชก็เติมตามพี่แกไปแบบงงๆ เหมือนกัน

“พี่รู้จักแถวนี้ดีครับ โตมาที่นี่ ช่วงนี้คนมาเที่ยวน้อย...ทางสะดวก...”

ผมฟังแล้วก็ได้แต่หันมองหน้าทัช ทางสะดวกนี่มันยังไงๆ อยู่นา... แต่เราสองคนก็เดินตามพี่แกขึ้นไป ระยะทางที่ผมตามพี่โตขึ้นมาไม่ได้ไกลมาก แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยหอบ เพราะพี่แกไม่ได้เดินขนานตามทางน้ำไหล หากเดินตามทางดินหินเล็กๆ ที่ทอดตัวขึ้นสู่แหล่งต้นน้ำ
ราวสักสองร้อยเมตรได้มั้ง ก่อนที่ผมจะหอบ พี่แกก็หันมาแล้วบอกว่า “ถึงแล้ว...”

“พี่พาผมมาดูอะไรครับเนี่ย” ผมถามพลางหันมองรอบๆ นอกจากหินก้อนใหญ่ๆ ที่โอบล้อมรอบกับเสียงน้ำไหลซี่งดังมาจากหลังก้อนหินนี้ ผมก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรพิเศษ แหงนมองคอตั้งบ่าก็พบต้นไม้น้อยใหญ่ เขียวครึ้มจนแดดแทบไม่สามารถจะลอดผ่านลงมาที่พื้นดินได้

“ลองมองไปรอบๆ สิครับ...”

ทัชกันผมหันมองตามอีกรอบ ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีอะไรเป็นพิเศษ พี่แกยิ้มกรุ้มกริ่ม ก่อนเฉลยให้เราสองคนได้ถึงบางอ้อ...

“พี่บอกแล้วไงคับ ว่าวันนี้คนน้อย ทางสะดวก ที่สำคัญ ตรงนี้ลับตาคน...เหมาะที่เราจะทำอะไรกันมากที่สุด...”

“ทำอะไร...” ทัชถามงงๆ

“พี่ออกมาก็เห็นว่าเราสองคนกำลังควักควยกัน ตุงจนเป้าแทบปริ พี่ก็เลยเงี่ยน...” พี่แกเอ่ยตรงๆ ไม่อ้อมไม่คอ้มจนผมกับทัชมองกันเขินๆ

“เงี่ยนหรือครับ ก็พี่เพิ่งจะเสร็จมาหยกๆ” ผมว่า

“นั่นไหง...” พี่แกทำหน้าราวผู้กุมชัยชนะ “แสดงว่าแอบดูพี่กับไอ้สองคนนั่นน่ะสิ ใช่มั้ย ถึงว่า ควยตุงเต็มเป้ากันทั้งคู่ เงี่ยนล่ะสิ ดี พูดกันง่ายๆ จะได้มันกันเต็มที่...” พูดจบ พี่แกก็คว้าเป้าผมกับทัชพร้อมๆ กัน แล้วซี้ดปาก “เชี่ย แม่ง ควยโคตรใหญ่เลยนี่หว่า นี่ขนาดยังไม่แข็ง ไหนๆ ขอพี่ชมเป็นขวัญตาหน่อยสิครับ..”

พี่โตไม่เปิดโอกาสให้ผมได้ตั้งตัว แกก็คุกเข่า ควักควยผมออกจากกางเกงอย่างง่ายดาย...กระนั้น มือแกก็ไม่ยอมละจากเป้ากางเกงของทัชที่ตอนนี้ตุงขึ้นมาแล้ว...

ควยผมแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่ แต่ความใหญ่ก็ประกาศศักดาจนพี่แกกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ

“เชี่ย ควยใหญ่จริงๆ ด้วยว่ะ...ขอดูดให้หายเงี่ยนหน่อยเหอะ”

พูดจบพี่แกก็คว้าควยผมเข้าปาก ตวัดลิ้นเลียไม่กี่ทีควยผมก็แข็งปั๋ง แกดูดเข้าไปสุดคอคนจมูกชนกับกลุ่มหมอยของผม ก่อนจะคายออกมา น้ำลายแกย้อมจนควยผมเป็นมันเยิ้ม พี่โตตวัดลิ้นที่หัวถอกผมอีกที ก่อนจะผละหน้าออกมาพินิจความอลังการของมังกรยักษ์ของผม

แกไม่เอ่ยอะไร ได้แต่ก้มหน้างับควยผมที่ผงกหงึกๆ ท้าทายลิ้นกับริมฝีปากของแก พอแกเริ่มรูดเข้ารูดออก ผมก็หันไปประกบปากทัชที่ยืนควยโด่ เพราะบัดนี้พี่โตได้รูดซิบงัดควยขนาดไม่เด็กของทัชออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่น้ำตกไซเบอร์เรียบร้อยแล้ว...

แกละจากควยผมแล้วหันไปหาทัช “ขอพี่ชิมควยเด็กหน่อยนะน้อง อีกหน่อยต้องใหญ่เหมือนของธงแน่ๆ เย็ดยิ่งบ่อยยิ่งใหญ่ เชื่อพี่..” ว่าแล้วแกก็ผลักให้ทัชยืนพิงก้อนหิน กางเกงขาสั้นถูกปลดลงกองกับพื้น แล้วก็ก้มหน้าเข้าหาท่อนควยของทัชทันที...

ผมถอนควยจากมือพี่โต แล้วปีนขึ้นไปยืนบนก้อนหิน เหยียบก้อนหินซ้ายขวาคล่อมหัวพี่โตไว้ ให้ท่อนควยตรงกับปากทัชพอดี ทัชรู้หน้าที่ สองมือโอบรอบก้นแข็งแกร่งของผมไว้ ปากก็เริ่มขยอกท่อนลำมหึมาของผมเข้าออก พร้อมๆ กับสูดหายใจฟืดฟาดด้วยความเสียวกระสันต์ เพราะพี่โตแกรูดปากเข้าออกที่กระดอของทัชอย่างเอาเป็นเอาตาย....

เท้าข้างหนึ่งของผมเปลี่ยนตำแหน่ง ไปเหยียบยังก้อนหินที่สูงขึ้น ทัชรู้งานครับ ย่อตัวตวัดลิ้นที่ซอกหลืบของผม ก่อนจะไชชอนลิ้นไปตามร่องรักของผมอย่างชำนาญ... ส่วนเอวก็เด้งใส่ปากพี่โตอย่างเมามัน...

“พี่อยากโดนเย็ดว่าทัช...”

ผมกับทัชมองหน้ากันอย่างไม่เชื่อหู ก็เมื่อกี้เห็นแกซอยเพื่อนแกไม่ยั้ง มาตอนนี้กลับอยากถูกเย็ดเสียเอง

“ได้เลยครับพี่...” ทัชบอกพร้อมย่อตัวลงตามพี่โตที่ใช้กางเกงตัวเองปูทับพื้นหินก้อนเล็กๆ แล้วนอนแบะขาอ้าซ่า

“พี่พร้อมแล้วน้อง เย็ดพี่ให้เสียวสุดใจเลยครับน้อง....” พี่โตบอกพร้อมสอดมือเข้าใต้ขาพับของตัวเอง แล้วยกก้นขึ้น ทัชรู้หน้าที่เป็นอย่างดี ชโลมน้ำลายที่ท่อนลำซึ่งแข็งปูดโปนด้วยเส้นเลือดแห่งความเงี่ยนแล้วค่อยๆ ยัดเยียดความเป็นผัวให้พี่โตอย่างช้าๆ

“โคตรฟิตเลยพี่...” ทัชครางเสียงปร่า

“แหงล่ะสิวะ พี่ไม่ค่อยให้ใครเย็ดนักหรอก ถ้าไม่หล่อลากดินควยใหญ่ตรงสวยอย่างน้องสองคน พี่ไม่มีทางยอม...”

ทัชไม่ฟังเสียง ทันที่ที่ควยตอกลิ่มจนมิดรูพี่โต ทัชก็ค่อยๆ ถอนควยออกมาจนเกือบสุด แล้วเริ่มกระแทกเข้าไปใหม่

“โอ๊ะ...สัด เสียวสุดๆ ว่ะ...”

เมื่อทัชเริ่มเดินเครื่องเร็วขึ้น ผมจึงคล่อมหน้าพี่โตไว้ แล้วหย่อนปลายถอกเข้าที่ปากแก พี่โตจับควยผมแน่น วนหัวถอกไล้รอบๆ ริมฝีปากแกก่อนจะดูดจ๊วบเข้าปากอย่างแรงจนผมเกร็งก้นเขม็ง เสียวปราบไปถึงช่องท้อง

ยิ่งทัชกระเด้าเร็วขึ้น พี่แกก็ร้องครางดังระงม แม้จะมีท่อนลำของผมอุดปากแกไว้ก็ตาม เมื่อเห็นว่าแกเสียวเต็มที่ ผมก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากแกในจังหวะเดียวกับทัช

ขณะที่ผมกับลังติดลมบน ก็ต้องเสียวจี๊ดไปถึงเส้นสมอง เมื่อพี่โตจับก้นผมแหกแล้วทัชก็ก้มลงมาตวัดลิ้นที่รูสวาทของผมชนิดไม่ยอมให้ตั้งตัว ขณะบั้นเอวของเขาก็กระแทกควยเข้ารูสวาทของพี่โตอย่างไม่มีตก...

“โอ้ย เสียวว่ะ โคตรเสียวเลย” พี่โตคายควยผมออกแล้วร้องระงม... “เย็ดพี่แรงๆ เลยทัช เย็ดแรงๆ อีกครับ....”

ทัชได้ยินดังนั้นก็กระแทกควยเข้าใส่รูทหารหนุ่มผิวขาวผ่องอย่างไม่มียั้ง ไม่นานก็เกร็งตัว ขนลุกซู่

“พี่ ผมจะไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้วพี่...”

“อย่าเพิ่งแตกน้อง อย่าเพิ่งแตก เอามาแตกในปากพี่นี่ พี่อย่ากกินน้ำเงี่ยน...”

ทัชไม่ตอบคำ หากถอนควยออกจากรูสวาทดัง “บล็อก...” แล้วพุ่งเข้ามาแทนที่ผม จับหัวถอกยัดปากพี่โตแล้วกระเด้ารัวเร็ว ผมก็เข้าประจำที่แทนทัช พอยัดหัวถอกเข้ารูได้ ก็กระแทกไม่ยั้ง

“โอ๊ะ...” ทั้งสองหนุ่มต่างวัยร้องพร้อมกัน แล้วทัชก็เกร็งก้นแขม็ง คงจะปล่อยน้ำรักชุดใหญ่เข้าปากพี่โตเรียบร้อย ส่วนผมนั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หลับหูหลับตากระเด้ารูพี่แกอย่างลืมตาย...

“เสียวสัดๆ เลยว่าธง เย็ดพี่แรงๆ โคตรคับเลยว่า...” พี่แกยังพร่ำพรรณาทั้งที่หน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความเสียวกระสันต์

ผมจับแกเปลี่ยนท่า อยากเห็นท่อนควยยาวเป็นคืบของแกแกว่งไกวตรงหน้า ผมจึงนอนลงให้แกทำหน้าที่จ็อกกี้ ซึ่งแกก็ทำได้ไม่เลว เพราะทันที่ที่หย่อนก้นสวมทับท่อนควยอันใหญ่ของผมแล้ว พี่โตก็ตั้งหน้าตั้งตาขย่มจนควยผมแทบหัก ขณะทัชนั้นก้มลงไปที่หัวถอกของพี่แกที่แกว่งไกวไปมาจนพี่แกครางเสียงดัง...

“โอ้ ... ไม่ไหวแล้วน้อง พี่จะแตกแล้ว โอ๊ะ...โอ๊ะ...โอ๊ะ....”

เพียงแค่นั้น ก้นแกก็ขมิบตอดรัดลำลึงค์ของผมแทบขาดติดรูแกทีเดียว น้ำรักแกสาดกระเซ็นเต็มหน้าท้องของผมไปหมด พอก้นแกตอดหนักๆ เข้า ผมก็ทนไม่ไหว กระแทกให้รูพี่แกไม่นับสโตรก...

“ธงๆ” พี่แกเรียกผมเสียงแหบพร่า “เอาน้ำมาให้พี่กิน พี่อยากกินน้ำ....”

ผมไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้ว....ถอนควยแล้วจ่อที่ริมฝีปากแกซึ่งลงไปนอนแผ่หลาหมดท่าอยู่กับพื้น กระเด้าไม่กี่ที ก็กระฉูดน้ำรักเข้าปากแกจนหมดลำ....
----------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------
“ควยพี่แข็งอีกแล้วว่ะ...” ไอ้พี่โตที่นอนหอบแป๊บเดียว ควยแกก็โด่ขึ้นมาอีก “ขอพี่เย็ดได้ป่าว....” ทัชกะธงมองหน้ากันทันทีโดยไม่ได้นัดหมาย

ทัชไม่อยากให้พี่โตเย็ด ธงเองก็ไม่ต่างกัน คิดได้ดังนั้น ธงจึงเป็นคนเอ่ยขึ้น “เราลงไปข้างล่างกันดีกว่าครับพี่ ยังมีเพื่อนผมอีกสองคนรออยู่ ไอ้ที่ใครจะเย็ดใคร ไว้ค่อยว่ากัน....”

พี่แกเห็นดีด้วย ทุกคนจึงรีบสวมกางเกง เสื้อพาดไหล่ แล้วเดินกลับลงมาข้างล่าง แต่พอมาถึงจุดที่สามหนุ่มเล่นรักกันเมื่อครู่ ธงก็เหลือบไปเห็นความผิดปกติบางอย่าง เขาหันไปทางสองหนุ่มต่างวัย แล้วส่งสัญญาณให้เงียบ

“ไรวะ มีเสียวอีกแล้วหรอ?” พี่โตกระซิบกระซาบหากผุดไปยังจุดหมายเร็วกว่าใครเพื่อน พอไปถึง พี่แกก็อ้าปากหวอ “เฮ้ย ไอ้ต๊อกกะไอ้อาจนี่หว่า...นั่นมันไอ้สองคนเพื่อนพี่”

ทัชกับธงที่ย่องมาถึง พอเห็นมวยหมู่ในมุมเดิมก็ถึงกับตาค้าง สี่หนุ่มเปลือยเปล่ากอดรัดกันอย่างถึงพริกถึงขิง สองในสี่คือเพื่อนของพี่โตแกจริงๆ ทั้งทัชและธงจำได้ดี แต่อีกสองนี่สิ ยิ่งกว่าจำได้ เพราะคือกบกับน้าก้อง...สองน้าหลานกำลังกระเด้าควยกระแทกรูของสองทหารหนุ่มที่บอกว่าจะรีบกลับ แต่ไหงมานอนให้สองหนุ่มจาก กทม.กระเด้งควยใส่จนต้องครางระงม...

ตอนแรกพี่โตทำท่าจะเข้าไปแจม แต่ธงคว้าแขนไว้ได้ทัน “รอก่อนพี่ ผมอยากดูให้พวกเขาเสร็จกันก่อน...” ธงกระซิบกับพี่แกขณะทัชนั้นจ้องมองน้าก้องที่เขาเพิ่งกระเด้าไปเมื่อวันวานกับกบเพื่อนรักที่ถูกพี่ธงเย็ดในเวลาเดียวกัน แต่ตอนนี้ ทั้งสองสลับตำแหน่ง ทำหน้าที่ผู้เย็ดได้อย่างถึงใจ

ทหารหนุ่มทั้งสองนอนหงายพาดก้อนหิน สอดมือทั้งสองที่ขาพับเพื่องัดก้นให้ลอยเด่นรับท่อนควยของสองหนุ่มน้าหลานจาก กทม. น้าก้องนั้นกระเด้าพลิ้วจนคนที่นอนรอรับการกระแทกถึงกับต้องทึ้งผมตัวเอง ส่วนกบนั้น แม้จะด้อยประสบการณ์ แต่ความหล่อก็ทำให้ทหารหน่มที่ถูกกระแทกรูเสียวต้องประคองใบหน้าใสขาวให้ก้มลงแล้วประกบปากอย่างดูดดื่ม พร้อมเด้งรูขึ้นรับการกระแทกของกบอย่างไม่ย่อท้อ

“โอ๊ะ จะแตกแล้ว”น้าก้องร้องครางเบาๆ หากทัชกลับฟังได้ชัดทุกคำ
“ผมก็จะแตกแล้วน้า” กบเงยหน้าขึ้นแล้วเร่งจังหวะการกระแทกให้เร็วและแรงเพื่อจะตามน้าชายไปให้ทัน “โอ๊ะ...โอ๊ะ ออกแล้ว...ออกแล้ว...”

แต่ก่อนที่กบจะปลอ่ยน้ำรักเข้ารูสวรรค์ของหนุ่มชาติทหาร เขาก็ถูกผลักออก แล้วเจ้าทหารหนุ่มก็ลุกขึ้นคว้าท่อนลำขาวอวบของกบเข้าปาก ขยอกไม่กี่ที ทัชก็เห็นเพื่อนรักเกร็งก้นเขม็ง คงจะพ่นน้ำรักลงรูคู่เย็ดเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้าก้องที่เพิ่งถูกเขาสวนรูไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนก็บดก้นแนบแน่นกับรูของคู่ขา ตัวน้าก้องสั่นน้อยๆ คงจะปล่อยน้ำรักเข้ารูอีกฝ่ายเรียบร้อยในเวลาไร่เรี่ยกันนั่นแหละ....
โดยไม่รอให้สองเพื่อนของตัวเองถึงจุดฟิน พี่โตก็โพล่งออกมาด้วยเสียงกระเส่า

“เย็ดแมร่ง มาเสียวกันไม่ชวนกูเลยนะพวกมึง...”

“อ้าว” คนชื่ออาจหันมา “ก็มึงควงไปตั้งสองควยไม่ใช่รึ หายเงี่ยนยังล่ะ....”

“นั่นสิ...” ต๊อกที่เพิ่งกลืนน้ำรักของกบลงคอเห็นด้วย “เจอไปสองคน ตกลงสองควยหรือสองรูล่ะไอ้โต...”

พี่โตควยชี้โด่ตุงกางเกงเดินเข้าไปหาทั้งสี่ “แม่ง เย็ดเก่งทั้งคู่ จะจะเย็ดดันเสือกโดนเย็ดซะนี่ แม่งกระเด้าสุดยอด มึงลองดูสิ...”

“ไหวป่ะน้อง..” ต๊อกหันมาทางสองหนุ่ม “พี่ขอคนนี้ล่ะกัน พี่ชอบควยเด็กๆ” ว่าแล้วเขาก็ตรงเข้ามาที่ทัช ดึงกางเกงของทัชลงปล่อยให้กระดอของทัชดีดผึงออกมาชมโลก แต่เพียงไม่นาน พี่แกก็เก็บดุ้นหนุ่มเข้าปาก แล้วขยอกราวอดอยากมานานแสนนาน...

“น้องสุดหล่อนั่นมาให้พี่ดูดควยดีกว่ามา...” อาจหันมาที่ธง “มึงก็โน้น สองหนุ่มนี่ ไอ้โต เย็ดเก่งไม่แพ้มึงแน่ๆ...”

จบคำ โตก็รูดกางเกงตัวเองออกจนตัวเปลือยเปล่า แล้วส่งดุ้นควยยาวเป็นคืบให้น้าก้องได้ลิ้มรส ส่วนมือก็ประคองกบให้ลุกขึ้นประกบปาก ก่อนจะไล้ลิ้นมาทีหัวนมของกบ กอบกุมควยหนุ่มกรุงเทพที่เพิ่งพ่นน้ำลงคอต๊อกไปเมื่อครู่ไว้มั่น กระทอกไม่กี่ที ควยของกบก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีก...

กบค่อยๆ ย่อตัว แล้วจู่โจมท่อนลำของโตที่น้าก้องกระทอกเข้าปาก แล้วเลยไปที่ไข่แฝดทั้งสอง อีกมือก็โอบน้าชายที่เปลือยเปล่าไม่ต่างตัวเอง กระทั่งเลยมาถึงท่อนลำของน้าก้อง น้าชายแท้ๆ ของกบ แต่ในนาทีนี้ ไม่มีคำว่าน้าหลานอีกต่อไป เขาจับท่อนควยของน้าก้องที่แข็ง เส้นเลือดปูดโปนกระทอกอย่างมันมือ...

ด้านทัชกับธง ต่างก็ถูกสองหนุ่มชาติทหารกระทอกดุ้นควยเข้าปากอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่นาน สองหนุ่มก็นั่งคล่อมหน้าต๊อกกับอาจ แล้วหย่อนรูสวรรค์สีชมพูยวนใจให้ตรงปากของทั้งสอง ต๊อกผงกหัวขึ้นฉกลิ้นที่รูของทัชด้วยความหงี่ ส่วนอาจนั้นส่งนิ้วยัดรูของธงที่เบิกกว้างตรงหน้า พร้อมกับแยงลิ้นกระแทกรูหนุ่มหล่อไปพรอ้มกัน...

ธงเองก็เป็นงาน เขาค่อยๆ ขยับก้นขึ้นลง ให้อาจเย็ดรูเขาด้วยนิ้ว ขณะลิ้นของอาจก็ฉกขึ้นลงตามการขยับก้นไปพร้อมกันด้วย...ธงเอนตัวไปด้านหลัง คว้าท่อนลำอวบสวยของอาจถอกไปอย่างได้จังหวะ

“เย็ดพี่นะน้องนะ....” ต๊อกบอกกับทัช ซึ่งเด็กหนุ่มไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เขาถอนก้นออกจากปากต๊อก แล้วเข้าประจำที รูของต๊อกยังลื่นจากการกระหน่ำเย็ดของกบ เพียงแค่หัวถอกผ่านเข้าไปได้ เขาก็เริ่มต้นกระแทกทันที ส่วนธงตอนนี้ เขาถูกอาจผลักให้นอนราบกันพื้น แล้วยกก้นให้โด่งขึ้น อาจจับท่อนควยแข็งปั๋งกระแทกรูของธงทันที รูหนุ่มๆ มันฟิตจนเสียวไปถึงกึ๋นจริงๆ...ในความรู้สึกของอาจ

ฝ่ายโต ตอนนี้เขาจับกบหันหลัง แล้วชำแรกรูกบด้วยท่อนลำขาวยาวสวย แต่พอเขากดจนสุดลำ รูของเขาก็ถูกยัดด้วยท่อนลำของน้าก้อง ที่เสือกพรวดเดียวก็มิดลำ เพราะมันลื่นจากการถูกทั้งทัชและธงกระแทกเมื่อครู่ เมื่อเข้าที่ น้าก้องก็ปล่อยควยแช่ไว้แบบนั้น รอให้โตกระแทกควยเข้าออกรูของกบ แล้วสวนท่อนลำของเขาเท่านั้น

ทั้งเจ็ดส่งเสียงครางแข่งกันชนิดไม่มีใครยอมใคร ต๊อกเป็นคนแรกที่ขยับ เขาค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วคว้าท่อนควยของธงที่กำลังถูกอาจกระเด้ารูเข้าปาก ท่อนควยใหญ่ของธงถูกใจต๊อกอย่างที่สุด แถมรูก็ถูกเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหล่ากระแทกไม่ยั้ง ทำให้เขาเสียววาบๆ ที่ปลายควยทั้งที่ไม่มีใครแตะต้องท่อนลำของเขาแม้แต่นิดเดียว...

กบที่ถูกโตกระแทกรู ก็ก้มหน้าลงที่ก้นแกร่งสมชายชาติทหารของอาจที่ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าตูดธง แล้วฉกลิ้นที่รูสวาทซึ่งยังฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำรักของน้าก้องจนอาจสะดุ้ง “โอ๊ะ โคตรมันเลยเว้ย...” อาจร้องเสียงดังพร้อมแหงนหน้าซี้ดปาก...แต่ก็ไม่หยุดกระเด้าควยเข้ารูของธง

เจ็ดหนุ่มต่างตั้งหน้าตั้งตาปฏิบัติกามกิจของตนอย่างตั้งอกตั้งใจ ส่งเสียงครางระงมจนแยกไม่ออกว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร กระทั่งต็อกเป็นคนแรกที่ร้อง อ๊ากกกกก ขึ้นมาก่อน แล้วพ่นน้ำรักออกมาเจิ่งนองพื้น...แต่ต๊อกก็ตั้งหน้าตั้งตารูดท่อนลำของธงที่เกร็งก้นเขม็ง แล้วกรฉูดน้ำรักเข้าปากต๊อกในเวลาไล่เลี่ยกัน

ก้นที่ตอดรัดของต๊อกทำให้ทัชที่กระเด้าอย่าไม่ลืมหูลืมตาเสียววาบที่ปลายถอก เขากระเทกอีกไม่กี่ทีก็ทะลักน้ำอสุจิเข้ารูสวรรค์ของหนุ่มต็อก แล้วซบแผ่นหลังชายชาติทหารที่นอนหอบจากเกมส์เสียวอย่างหมดแรง...

อาจที่ถูกรูของธงบีบรัดอย่างหนักซ้ำรูก้นก็ถูกกบฉกด้วยลิ้นไม่อาจทนความเสียวได้อีกต่อไป เขากระแทกรูธงแรงๆ ไม่กี่ครั้งรูทวารของอาจก็ขมิบอย่างแรง เป็นสัญญารให้กบรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ กบจึงยัดนิ้วเข้ารูสวรรค์ของอาจแล้วชักเข้าชักออกถี่ๆ จนอาจกระตุกตัวอย่างแรงนั่นแหละ เขาถึงค่อยๆ ถอนนิ้วออกมา

ส่วนเขาสามคน ดูเหมือนไอ้พี่โตจะถึงฝั่งก่อนใคร เพราะควยก็ถูกรูของกบขมิบ ส่วนรูสวาทก็ถูกน้าก้องกระแทกเร็วและแรงจนลืมคิดที่จะบุกทะลวงรูสวาทของสี่หนุ่มไปเลย...ความเสียวจู่จับไปถึงขั้วหัวใจของขาเย็ดอย่างโตจนเขาตัวสั่น แล้วทะลักน้ำเงี่ยนเข้าใส่รูของกบเป็นครั้งที่สามของเช้านี้...

รูของโตที่ตอดรัดบีบกระชับแน่นจนน้าก้องกระแทกอีกไม่กี่ที ก็ปล่อยน้ำรักเข้ารูของหนุ่มหล่อชาติทหารจนเข่าอ่อน

เหลือกบคนเดียวที่ยังไม่เสร็จ ควยยังแข็งโด่ เขาค่อยๆ ถอนก้นออกจากท่อนลำของโตที่เริ่มจะอ่อนลง แล้วนอนหงายขึ้นด้วยความเหนื่อยอ่อน กระนั้น ท่อนลำของเขาก็แข็งโด่ พอสามหนุ่มแปลกหน้าเห็นดังนั้น ทั้งต๊อก อาจ และแม้แต่โจที่นอนหอบแฮ็ก ต่างก็เข้ามารุมโลมเลียกบไปทั้งตัว...

อาจจับจองกระดอของกบทันที รูดปากเข้าออก ส่วนโต จับขาของกบยกขึ้น แล้วฉกลิ้นที่ร่องก้นซึ่งฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนของตัวเอง ส่วนต๊อก เขาประกบปากของเด็กหนุ่มจากรุงเทพอีกครั้ง ก่อนจะเลียเลยไปที่หัวโนมที่แข็งเป็นไต ไม่นาน กบก็ครางเสียงดัง แล้วพุ่งน้ำรักเข้าคอของอาจ แล้วนอนหอบเหนื่อยหลับตาพริ้ม ไม่สนใจสายตาทั้งหกคู่ซึ่งมองมาที่ตน... หลังส่งกบกับน้าก้องกลับบ้านแล้ว ทัชก็นอนเอกขเนกอยู่บ้าน ขณะที่ธงต้องช่วยพ่อทำงานในสวนตามสมควร เพราะงานส่วนใหญ่ จะเป็นหน้าที่ของพ่อกับแม่ ที่ต้องคอยคุมคนงานในไร่

ยิ่งระยะหลังๆ ผลผลิตที่บ้านของธงเริ่มเป็นที่ยอมรับของตลาด หลังล้มลุกคลุกคลานจนฐานะที่บ้านย่ำแย่มานานหลายปี แทน...พ่อของธงจึงพยายามจะหาหนทางส่งผลิตผลทางการเกษตรของตนออกสู่ตลาดต่างประเทศ...ทำให้ต้องทุ่มเทเป็นพิเศษ

ธงซึ่งเป็นลูกเพียงคนเดียว จำเป็นต้องเริ่มเรียนรู้งานบางส่วน แม้จะยังเด็ก และอยู่ระหว่างการสอบเอ็นฯ อีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนนี้ก็ตาม

“ทัชจะเบื่อแย่น่ะสิ ต้องอยู่บ้านคนเดียว...”

“ผมออกไปไร่กับพี่ก็ได้นี่ครับ ผมช่วยงานได้หลายอย่าง จริงๆ นะพี่”

ธงได้แต่ยิ้ม แล้วส่ายหน้าน้อยๆ เพราะรู้ดีว่างานในไร่ไม่เหมาะกับเด็กหนุ่มที่เติบโตมาในเมืองหลวงอย่างทัช “ทัชอยู่บ้านดีกว่า เดี๋ยวพี่จะรีบกลับมา อีกอย่าง พ่อก็รู้ว่าทัชจะอยู่ที่นี่ต่ออีกสองสามวัน ท่านไม่ให้พี่อยู่ในไร่ค่ำหรอก...”

ทัชจำใจพยักหน้ารับ “เดี๋ยวผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านก็ได้ครับ อีกอย่าง จะได้คอยเฝ้าบ้านให้ลุกแทนกับป้าด้วย...”

ธงส่ายหน้าเมื่อทัชทำเสียงระห้อย...ก่อนสตาร์ตรถออกจากบ้านไป...ทั้งที่ตั้งใจจะกลับบ้านตอนบ่ายต้นๆ แต่กลายเป็นว่า เขากลับมาถึงบ้านตั้งแต่เที่ยงพร้อมมารดา

“ญาติแม่พี่เสียน่ะทัช แม่ต้องรีบไปดู แล้วพี่...” ธงทำเสียงอ่อย เมื่อต้องบอกประโยคต่อไป “พี่เองก็ต้องไปช่วยด้วย ทัชจะไปกับพี่ไหม?”

ทัชส่ายหน้าหวือ “ไม่เอาครับ ผมกลัว...”

“กลัวอะไร ก่อนหน้านี้เขาก็เป็นคนเหมือนกับเรานี่แหละ...”

เด็กหนุ่มยังส่ายหน้า “ผมอยู่กับลุงแทนก็ได้...ว่าแต่...พี่จะต้องไปช่วยเขาทุกวันเลยหรือเปล่าครับ...”

“ไม่หรอกทัช ก็แค่วันนีแหละที่ยุ่งหน่อยเพราะเป็นวันแรก พรุ่งนี้พี่จะพาทัชตระเวณที่นี่ให้ทั่ว พี่ขออนุญาตพ่อไว้แล้ว ดีมั้ย”

“ค้าบ..” ทัชเองตอบได้เท่านั้น เพราะรู้ดีว่าเป็นเหตุการณ์ฉุกเฉิน และธงก็ไม่อาจหลีกเลี่ยง เย็นนี้ได้อยู่กับลุงแทน ก็ไม่เลว เพราะลุงแทนใจดี อีกอย่าง ลุงสนิทกับพ่อของเขามากๆ ด้วย

ลุงแทนกลับมาบ้านเร็วกว่าที่เคย หุงหาอาหาร และดูแลเขาอย่างดี...

“แย่จังเลยครับ ผมกลายมาเป็นภาระให้ลุงซะงั้น...”

“ใครว่า” แทนลูบหัวลูกของเพื่อนรุ่นน้องอย่างเอ็นดู “ลุงกับพ่อของทัชสนิทกันมาก ทัชก็รู้นี่ลูก...”

“ครับ...แต่ว่าวันนีทุกคนยุ่ง ผมช่วยอะไรใครไม่ได้เลย...”

“เด็กน้อย อย่างคิดมากสิครับ...ทัชเป็นสมาชิกของครอบครัวเรานะ รู้มั้ย?”

ทัชยิ้มกว้าง “ขอบคุณครับลุง...” ว่าแล้วทัชก็ช่วยผู้เป็นลุงเก็บถ้วยจานล้าง แม้จะไม่ค่อยได้ทำ แต่เขาก็เต็มใจช่วย เพราะลุงแทนเหนือ่ยจากงานในสวนมาทั้งวันแล้ว...

“ไปอาบน้ำกับดีกว่า ลุงเหนียวตัวเหลือเกิน”

“ครับๆ” ทัชที่เกิดอาการหวาดๆ เพราะนึกถึงเรื่องผีขึ้นมารีบรับปาก นี่ก็เกือบจะมืดค่ำ มีหวัง ขืนรอ ต้องกวนให้ลุงแทนลงมาเป็นเพื่อนอีกรอบ คิดได้ดังนั้น เขาจึงผลุบหายเข้าไปในเรือนแล้วกลับออกมาพร้อมผ้าเช็ดตัว...เพื่อจะพบกว่าลุงแทนรอเขาอยู่ก่อนแล้วด้วยผ้าขาวม้าพันกายเพียงผืนเดียว...

“ไม่ถอดเสื้อผ้าออกล่ะลูก ไม่ต้องหิ้วไปหิ้วมา นุ่งผ้าเช็ดตัวไปเลย...”

ทัชยิ้มเขินๆ แล้ววิ่งหายกลับเข้าไปในเรือนอีกหน แล้วกับออกมาพร้อมผ้าขนหนูพันกายเพียงผืนเดียว รู้สึกโล่งๆ แต่ไม่กล้าขัดผู้เป็นลุง เพราะไม่อยากทำให้ท่านคิดว่าเขาเป็นเด็กกรุงเทพไม่เอาไหน...

ทัชเดินตามลุงแทนไปยังท่าน้ำ แสงสุดท้ายของวันสาดสีส้มอมแดงสะท้อนร่างกำยำของลุงแทนให้ดูน่าทึ่งอย่งประหลาด ผ้าขาวม้าผืนบางแทบไม่ปกปิดรูปร่างของลุงได้เลย เพราะแม้จะมองไม่เห็นสัดส่วนเปลือยเปล่า หากเขาก็จินตนาการไปได้ไกลสุดหล้า

ไหล่กว้าง แขนเป็นมัด ก้นแกร่งจนควยเขาลุกอย่างช่วยไม่ได้ แม้จะพยายามคิดถึงสิ่งอื่น หากสายตาของเขาไม่อาจถอนจากก้นแน่นๆ ของลุงแทนได้...

พ่อจะเคยมีอะไรกับลุงไหม? เด็กหนุ่มตั้งคำถามอยู่ในใจ เขาเคยแอบดูพ่อกับพี่ธงเย็ดกัน ทำให้เขาอดสงสัยเลยเถิดมาถึงพ่อของพี่ธงไม่ได้...หากไม่ด้วยเหตุผลนี้ ทำไมพ่อกับลุงแทนถึงสนิทกับราวญาติ ซ้ำยังบอกใครๆ ว่าเป็นญาติกันอีก แต่เขารู้ดี ว่าพ่อกับลุงแทนเป็นพี่น้องรหัสกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้น....

อายุสี่สิบต้นไม่ได้ทำให้ลุงแทนดูแก่แม้แต่น้อย ตรงขาม ทัชกลับเกิดความคิดบางอย่างที่ไม่ควรขึ้นมาให้หัว...

พอถึงท่าน้ำ ลุงแทนก็ปลดผ้าขาวม้าผืนบางออก ซึ่งนั่นยิ่งทำให้อารมณ์ของทัชยิ่งพลุ่งพล่าน เพราะกางเกงในสีดำของลุงนั้นแสนบางเบา อดจินตนาการไม่ได้ว่า พอมันเปียกน้ำ คงจะปกปิดอะไรไม่ได้เลย เสียดาย ที่เขาเห็นแต่เพียงด้านหลัง แต่ก็จินตนาการได้ว่าด้านหน้าคงอูมใหญ่ไม่ผิดลูกชาย...

“อ้าว ทำไมไม่ลงมาล่ะทัช มัวรออะไรอยู่....”

ทัชยิ้มเขินๆ “ผมไมได้ใส่ กกน. มาน่ะครับลุง”

ลุงแทนหัวเราะร่วน มองทัชแล้วส่ายหน้า “ไม่ต้องเขินหรอกทัช ลงมาเถอะ มีเราแค่สองคนเท่านั้น นี่ก็จะมืดค่ำอยู่แล้ว มาเร็ว...”

เมื่อเห็นทัชยังอิดออด แทนจึงหันหน้าไปอีกทาง “อ้าว ลุงไม่มองแล้ว ลงมาเถอะ”

กระทั่งเสียงตูม...ดังข้างๆ แทนถึงหันมาหา ก็เห็นทัชลอยคออยู่ไม่ห่าง... “เรานี่มัน...”

แทนพูดได้เท่านั้นก็ถูกเพื่อนของลูกชาย หรืออีกนัย ก็คือลูกชายของเพื่อนผู้มีบางสิ่งลึกซึ้งกว่าคำว่าเพื่อนโผมาเกาะไหล่ไว้ “คิดอะไรอยุ่หรือครับลุง” ทัชร้องถามเมื่อเห็นลุงแทนเงียบเสียงไปนาน

“ไม่มีอะไรครับ ลุงแค่คิดถึงพ่อของทัชเท่านั้น...” แทนตอบตามตรง หากไม่ได้ขยายความว่าเขาหมายถึงเรื่องใด

“ทำไมลุงกับพ่อถึงได้สนิทและรักกันมากล่ะครับ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ใช่ญาติซักหน่อย...” เด็กหนุ่มถามพลางว่ายน้ำเข้าฝั่งตามผู้เป็นลุง แทนส่งสบู่ให้เด็กหนุ่ม ใจประหวัดถึงคำถามง่ายๆ ของทัช หากนั่นกลับทำให้ใจของเขาลอยย้อนกลับไปในอดีต ไม่ได้ยินนเสียงของทัชที่บอกว่า “มาครับลุง ผมถูสบู่ให้...”

************************************************************

“ทำไมลุงกับพ่อถึงได้สนิทและรักกันมากล่ะครับ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ใช่ญาติซักหน่อย...” เด็กหนุ่มถามพลางว่ายน้ำเข้าฝั่งตามผู้เป็นลุง แทนส่งสบู่ให้เด็กหนุ่ม ใจประหวัดถึงคำถามง่ายๆ ของทัช หากนั่นกลับทำให้ใจของเขาลอยย้อนกลับไปในอดีต ไม่ได้ยินนเสียงของทัชที่บอกว่า “มาครับลุง ผมถูสบู่ให้...”

“เหนื่อยจังครับพี่แทน...” ภาพอดีตในวันออกค่ายอาสาพัฒนาชนบทในช่วงปีสามของการศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยผุดขึ้นในห้วงถวิลหา...

“นายไม่เคยทำงานหนักนี่ครับ เด็กกรุงเทพก็แบบนี้ ไม่เหมือนเด็กต่างจังหวัดอย่างพี่...”

“โห พูดแบบนี้ดูถูกกันชัดๆ นะครับพี่” เทิดบอกพร้อมทำท่าจะผละออกจากเต้นท์ แต่ถูกแทนคว้ามือไว้ซะก่อน

“ผู้ชายอะไรวะ พูดแค่นี้ทำเป็นงอนไปได้ ไป...อาบน้ำกันดีกว่า เหนื่อยจะแย่ หิวด้วย ป่านนี้พวกผู้หญิงคงทำอาหารเสร็จแล้วมั้ง....” จากนั้นสองหนุ่มต่างวัยก็พากันไปที่คลองริมน้ำ เพื่อนๆ หลายคนเดินสวนกลับเข้ามายังบริเวณที่พัก ขณะเขาและเทิดเพิ่งจะออกไปอาบน้ำ

“ทำไมนายชอบมองพี่แปลกๆ..” เขาถามเพื่อนรุ่นน้องเมื่อเห็นอีกฝ่ายมองเขาทุกทีที่มีโอกาส บางทีเขาแกล้งไม่สนใจ เทิดก็จะเฝ้ามองเขาแทบไม่ถอนสายตา ทำให้เขาเกิดความรู้สึกแปลกๆ

“ผมเป็นลูกคนเดียวครับพี่ ไม่มีพี่น้อง บางทีก็อดอิจฉาเพื่อนๆ ไม่ได้...”

แทนหัวเราะร่า “โห นึกวาะเรื่องอะไร พี่เองก็เป็นลูกโทน ไม่เห็นจะรู้สึกว่ามันขาดตรงไหน...”

เทิดทำสีหน้าสลด “แต่ผมอยากมีพี่ชาย...”

ได้ยินดังนั้น แทนก็โอบร่างขาวสะอาดที่อาบน้ำอยู่ข้างๆ เขาไว้ “ได้สิเทิด นายเป็นน้องรหัสพี่อยู่แล้ว พี่เต็มใจรับนายเป็นน้องชาย นายจะยอมรับพี่ชายคนนี้ไหม?”

“จริงนะครับพี่” เทิดโผเข้ากอดพี่แทนของเขาด้วยความดีใจ เป้าตุงของทั้งสองบดบี้กันโดยแทนไม่ได้ตั้งใจ ผิดกับเทิด ที่เมื่อสบโอกาส เด็กหนุ่มถือโอกาสแนบเป้ากางเกงในของตัวเองกับของพี่แทนตามที่ใจปรารถนา หากเขาก็จำต้องถอยห่าง กระนั้น เทิดก็ยังสัมผัสได้ถึงเป้าอูมใหญ่ของพี่รหัส ไม่ผิดแน่ ส่วนนั้นของพี่แทนต้องมโหฬารเหมือนที่เขาเฝ้าฝันถึงแน่นอน...

แทนรู้สึกแปลกๆ หากเขาพยายามไม่ใส่ใจ เพราะทันทีที่เป้ากระทบกัน เขารู้สึกได้ว่า ส่วนนั้นของน้องรหัสขยายตัว บดเป้าเขาอยู่หลายอึดใจ โชคดี ที่เทิดถอนตัวออกไปเสียก่อน ไม่งั้น เทิดคงสัมผัสได้ว่าเป้าของเขาก็แข็งขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ เด็กหนุ่มตอบตัวเองไม่ได้ว่าเพราะเหตุใด กระทั่งต้องผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาก็ยังต้องหันหลังให้เทิด เพราะเกรงน้องรหัสจะเห็นสัดส่วนความเป็นชายที่ผงาดง้ำของเขา....

เวลาอาหารค่ำผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนมุดเต็นท์ของตัวเองหลังการพูดคุยเล็กๆ น้อยถึงความคืบหน้าในการสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่เด็กยากไร้ที่ชนบทห่างไกลของสกลนคร...

เขาถือตะเกียงรั้วเข้ามาในเต็นท์พร้อมๆ กับที่ทุกคนต่างแยกย้ายเข้ายังเต็นท์ที่พักของตน

“ดับไฟก็ได้ครับพี่แทน ฟ้าสว่างแบบนี้ ดับตะเกียงดีกว่าด้ครับ เปลืองน้ำมันเปล่าๆ”

“นายไม่กลัวความมืดแล้วหรือ...” เขาถามล้อๆ

“มีพี่ชายคุ้มครองอยู่ทั้งคน จะกลัวอะไรล่ะครับ...”

แทนรู้สึกแปลกๆ หากก็หันไปดับตะเกียง พร้อมเอนตัวลงนอน อากาศยามค่ำคืนแม้จะอยู่ในช่วงฤดูร้อน หากก็เย็นจนแทบจะเรียกได้ว่าหนาวเลยทีเดียว...

“ผมขอนอนกอดพี่นะครับ...” เทิดร้องขอและโดยไม่รอคำตอบ เขายัดตัวเองเข้าใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับพี่รหัส แทนได้แต่หัวเราะหึๆ ในลำคอ หากก็ปล่อยให้เด็กหนุ่มนอนเบียดอยู่อย่างนั้น และด้วยความเหนื่อยล้าจากงานหนักมาทั้งวัน แทนจึงผล็อยหลับไปอย่างรวดเร็ว แตด้วยความที่เป็นคนนอนไว เขาจึงสะดุ้งตื่นทันทีเมื่อเป้าอวบอูมของตนถูกสัมผัสแผ่วเบา....

เป็นเทิดอย่างไม่ต้องสงสัย เขาพอรู้เรื่องความสัมพันธ์แบบนี้มาบ้าง แต่ไม่เคยคิดจะลิ้มลอง และไม่คิดว่าน้องรหัสหน้าตาหล่อเหลาของเขาจะมีรสนิยมแบบนี้...มิน่า เทิดถึงมักเฝ้ามองเขาด้วยสายตาชื่นชมอยู่เสมอ...

แทนนอนนิ่ง ปล่อยให้เทิดล่วงระเมิดภายนอกกางเกงของเขาสักพัก ซึ่งเพียงเท่านั้น เขาก็ไม่อาจควบคุมอารมณ์อยากของสั่งสมมานานนับสัปดาห์ไว้ได้ กระทั่งเทิดค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปใต้ขอบกางเกงขาสั้นของเขา แทนถึงกับหายใจขัด...

มือนุ่มของเทิดค่อยๆ สัมผัสความโอฬารที่แข็งแกร่งของเขาอย่างช้าๆ แทนรู้สึกได้เลยว่าเทิดมือสั่น คงจะเป็นคร้งแรกเหมือนกันกับเขา แทนหรี่ตามองเทิด และก็พบว่าน้องรหัสของตนค่อยๆ ยันตัวขึ้น ขณะมือค่อยๆ ลูบคลำความอวบใหญ่ของเขาอย่างทนุถนอม....

เทิดจับขอบกางเกงของเขาเพื่อจะชื่นชมความเป็นชายขนาดมหึมา ด้วยความอาย แทนจึงจับมือเทิดไว้ก่อนที่ทุกอย่างจะเลยเถิด

“เทิด...” เขาร้องห้ามแทบเป็นกระซิบ เพราะกลัวเพื่อนเต็นท์ข้างๆ จะได้ยิน ขณะเด็กหนุ่มตกใจ มือสั่น เสียงสั่น... ทำอะไรไม่ถูก จนแทนต้องรั้งร่างที่เงอะงะนั้นมาโอบไว้ “เทิดจะทำอะไรครับ”

“ผม....คือผม...”

“พี่ไม่โกรธนายหรอกนะเทิด แต่ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน...”

เพียงเท่านั้น เขาก็สัมผัสถึงหยาดน้ำตาที่หยดกระทบฝ่ามือเขา แม้จะไม่ได้ยินเสียงร้องไห้ของน้องรหัสก็ตาม แทนตกใจ ไม่คิดว่าเทิดจะอ่อนไหวมากเท่านั้น เขาจึงกระชับอ้อมกอด แล้วก้มกระซิบที่ข้างหูอีกฝ่าย

“เราเป็นพี่น้องกันนะเทิด จำได้มั้ย...”

“แต่ผมรักพี่...”

“พี่ก็รักนาย นายเป็นน้องชายพี่ไง....”

“แต่ผมรักพี่มากกว่านั้น...” เทิดกระซิบตอบ ทำให้แทนถึงกับอึ้งไป เขาสับสนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และการนิ่งอึ้งของเขาก็เป็นเสมือนคำอนุญาต “ผมรักพี่นะครับพี่แทน” เทิดบอกพรางกอบกุมความเป็นชายที่ยังคงแข็งเป็นหินของแทนไว้อีกครั้ง “พี่แทนไม่ต้องรักผมก็ได้ แต่ขอแค่ให้ผมได้รักพี่ก็พอแล้ว นะครับ...”

สิ้นคำ เทิดก็ผละจากอ้อมกอดของแทน แล้วควักท่อนลำใหญ่มหึมาของพี่รหัสออกมาสูดอากาศภายนอก เขาไม่มีเวลาชื่นชมกับมันแม้ชั่วอึดใจเพราะเกรงจะถูกอีกฝ่ายห้าม เทิดก้มลงตวัดลิ้นที่หัวถอกบานร่านั้นทันที

แทนถึงกับสะดุ้งเมื่อถูกสัมผัสแปลกใหม่ เขาไม่เคยรู้ว่าการมีเซ็กซ์จะเสียวกระสันต์กว่าการทำร้ายตัวเองมากเท่านั้น ยิ่งตอนเทิดรูดปากเข้าออก ทั้งเม้มทั้งดูด เขาก็นอนก้นไม่ติดพื้น สุดท้าย แทนก็ไม่อาจควบคุมความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไป สองมือกดหัวน้องรหัสที่เม้มดูดรูดเข้ารูดออกที่ลำใหญ่ของเขาอย่างคล่องแคล่ว...

“อาห์...” แทนครางเบาๆ เกรงเพื่อนเต็นท์ข้างๆ จะได้ยิน ขณะก้นเด้งสวนปากและลิ้นของเทิดเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เทิดเองนั้นรูดท่อนลำยักษ์ของพี่รหัสที่เขาแอบปลื้มตั้งแต่วันแรกอย่างเอาเป็นเอาตาย มือหนึ่งบี้หัวนม อีกมือไล้วนที่ไข่ใบโตทั้งสอง ก่อนจะเล็มเลียลิ้นไปตลอดความยาวของท่อนลำ แล้วตวัดเลียที่ผิวหนังย่นๆ ของไข่แฝด ดูดกลืนเข้าปากทีละใบ ขณะมือหนึ่งเปลียนมากระทอกท่อนลำช้าๆ จากโคนสู่สุดปลาย...แล้วบี้น้ำเยิ้มที่ปลายถอกเล่นเบาๆ จนแทนถึงกับสะดุ้งหลายครั้งหลายครา

เขาไม่อาจทนกับความต้องการของตัวเองได้อีกแล้ว แทนลุกขึ้น จัดการจับท่อนลำยักษ์ของตัวเข้าปากน้องรหัสแล้วเริ่มต้นกระเด้าเข้าออกจากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ เทิดเองก็อ้ารับความโอฬารที่รูดเข้ารูดออกจนพงหมอยชนจมูกของเขาอย่างโหยหา แม้มันจะใหญ่และยาว หากเขาก็สามารถเก็บมันเข้าปากได้ตลอดทั้งลำได้อย่างน่าอัศจรรย์...

ก้นแกร่งของแทนเกร็งเขม็ง ขณะเจ้าตัวเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สุดท้าย เขาก็ไม่อาจกักเก็บความอยากไว้ได้ ตั้งใจจะถอนท่อนลำออกจากปากของเทิด แล้วกระฉูดพ่นน้ำรักที่สะสมไว้ทั้งอาทิตย์ให้เบาตัว แต่เขาก็ต้องแปลกใจ เมื่อเทิดซึ่งตวัดลิ้นเลียรอบหัวถอกของเขาอย่างร้อนแรงรั้งก้นของเขาให้แนบชิด

แม้จะรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องหลังน้ำรักเข้าปากคนอื่น เพราะไม่เคยรู้ว่าใครจะยอมรับน้ำคาวๆ เข้าปาก แต่เมื่อวาดภาพน้ำรักเป็นสายพุ่งเข้าโพลงปากใครสักคน จนเอ่อล้นริมฝีปาก แค่นั้นก็สร้างความกระสันต์ให้แทนได้อย่างมากจนเสียวปราบ ขนลุกชันไปทั้งตัว แล้วกระแทกก้นครั้งสุดท้าย ก่อนจะแช่นิ่ง กระฉูดน้ำรักเข้าปากน้องรหัสของตัวเองอย่างมากมาย...

ในความเงียบงันและเสียงหอบหายใจของเขา แทนได้ยินเสียงเทิดกลืนของเหลวลงขอหลายอึก จากนั้นน้องรหัสก็เฝ้าโลมเลียหัวถอกบานร่าของเขา จนน้ำหมดตัว ก่อนเขาจะดูดจ๊วบสุดท้าย และนั่นก็ทำให้แทนถึงกับสะดุ้ง....

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...