วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

คุณพ่อช่างไม้ 8

องพ่อลูกจักรและโจ้ กลับจากเที่ยวป่า มาถึงบ้านก็แวะเอารถจอดเข้าที่ บ้านของลุงชาญยังเงียบสนิท แสดงว่าพวกเค้ายังคงติดงาน

จักรผู้เป็นพ่อเดินกอดคอลูกชายมุ่งหน้ากลับบ้านซึ่งห่างจากบ้านของลูกพี่ใหญ่อย่างชาญอยู่เล็กน้อย ก่อนที่โจ้จะคิดแผนเสียวๆออก จึงกระซิบบอกพ่อ
จักรคว้าโทรศัพท์กดหมายเลขเดิมที่คุ้นเคย ก่อนจะหันมายิ้มให้ลูกชาย

โจ้รอพ่อคุยกับลุงชาญก็จัดการคว้าเอารถมอเตอร์ไซ พาพ่อซ้อนท้ายมุ่งหน้าไปยังตลาดเพื่อซื้อหาอาหารกับเหล้าเบียร์เล็กน้อย
"ก็นานๆเจอกันทีนะพ่อ ฮ่าๆ" จักรยืนยิ้มมองไอ้ลูกชายหิ้วถุงข้างในเต็มไปด้วยเบียร์ น้ำแข็ง และอีกมากมาย

"รีบเถอะไอ้โจ้ พ่อว่าเดี๋ยวเจอฝนกลางทาง"สองพ่อลูกแหงนมองฟ้ายามเย็น เมฆดำทมึนก่อนตัว ลมพัดเย็นไปด้วยไอฝน
"ฝนตกกลัวทำไม เราเย็ดกันกลางฝนดีไหม พ่อ"ไอ้โจ้แซวพ่อทันที เมื่อรถพ้นแนวหมู่บ้านออกมา โจ้เอามืออ้อมไปวางที่พวงควยของพ่อ
ท่อนควยแข็งปั๋งรออยู่แล้ว โจ้ซุกหน้าลงที่ต้นคอพ่อ สองมือก็เค้นคลึงควยของบิดาเล่นระหว่างทาง ที่จะมุ่งหน้าไปบ้านไอ้เสือ เพื่อนซี้พ่อ

"เก็บน้ำไว้เถอะ ไอ้โจเดี๋ยววันนี้ ควยก็เหี่ยวก่อนคนอื่นหรอก" จักรเขกหัวลูกชายไปที ก่อนจะเลี้ยวเอารถเข้าไปจอดที่โคนมะขามใหญ่ สองพ่อลูกจัดแจง
รอเวลาให้3หนุ่มกลับมาจากทำงาน
"พ่อดูดิ เราเหมือนแม่บ้าน ทำกับข้าวรอผัวกลับบ้านเลย" จักรหัวเราะ เมื่อเจอไอ้ลูกชายพูด
"ฮ่าๆ ไอ้นี่คิดได้ ใครผัวใครเมียพ่อ งง ไปหมดแล้ว"
ระหว่างนั้นจักรเดินไปหยิบเอาเป้สีดำออกมาวางไว้ที่โต๊ะ โจ้มองอย่างสนใจเมื่อพ่อเปิดแล้วหยิบเอาของบางอย่างออกมา

ควยปลอมสีชมพู สีท่อน ยาว7นิ้ว ตรงหัวควยทำออกมาบานใหญ่เหมือนดอกเห็นโคน โจ้มองพ่อค่อยๆ เอาควยปลอมที่ด้านปลายทำเป็นที่ดูดศูนยากาศเอาไว้

โจ้มองด้วยความตื่นเต้นเมื่อเก้าอี้ที่วางไว้รอบๆโต๊ะกินข้าว บัดนี้มีควยปลอมยาว7นิ้ว หัวบานใหญ่ตั้งคาเอาไว้ ท่อนควยปลอมตั้งเด่น กลางเก้าอี้ สีชมพู มีเส้นเลือด
เหมือนควยจริงๆ ต่างแค่ว่ามันไม่มีน้ำควยแค่นั้นเอง

"โหพ่อ เอามาจากไหนอะ ผมลองได้ไหม"จักรมองลูกชายเดินมาสำรวจท่อนควยปลอม ลูกชายมองอย่างสนใจ ก่อนที่ลูกชายจะขึ้นคร่อม หมายจะทดลอง
โจ้กำลังถอดกางเกงออก เอารูก้นจ่อไว้ที่หัวหยักบานใหญ่

"เฮ้ย หยุดเลยมึง รอมาพร้อมกันสิว่ะ อย่าเพิ่ง ใจเย็นๆ "
"พ่ออ่ะ ผมเงี่ยนมากเลย ดูดิ "โจ้ถลกกางเกงให้พ่อดู ที่เป้ากางเกงในมีคราบน้ำเงี่ยน เปียกเยิ้มเป็นวงกวาง จักรเดินเอามือมีบี้ที่ปลายหัวควยลูกชาย ผ่านเนื้อผ้า
ก่อนจะเอานิ้วที่เปื้อนน้ำควยขึ้นมาดูดชิมรส ทำให้โจ้รีบคว้าใบหน้าของพ่อ ขึ้นมาประกบปาก ดูดดุ้นกันอย่าง เงี่ยนง่าน อืม...อื้อ...

"พอก่อนไอ้โจ้ เก็บน้ำควยไว้สิ เอ็งเอานี้ไปไว้ในห้องน้ำนะ"จักรยื่นกางเกงในแบบที่โจ้ใส่อยู่ เด็กหนุ่มตื่นเต้นสุดๆ หยิบมันขึ้นมามอง
กางเกงสีขาวนวล ผ้าชิ้นใหญ่สุดของกางเกงในชิ้นนี้ก็คงเป็นที่เป้าเท่านั้น ที่เหลือเป็นเพียงสายยางสีขาวรัดรอบแก้มก้น กางเกงในเปิดก้น 3ตัวถูก
นำไปไว้ในห้องน้ำ

"อ้าวแล้วพ่อละใส่รึยัง"โจ้หันมาหาพ่อ ที่กำลัง หยิบเอาเจลหล่อลื่นขวดใหญ่ออกตั้งไว้ เมื่อพ่อส่ายหน้าเด็กหนุ่มจึงอาสา จักรยืนหันหน้าเข้าหาลูกชาย ที่นั่งย่องๆ

ตรงกับพวงควยพ่อดี โจ้จัดการปลดเอากางเกงลงมา รูดกางเกงในสีดำ ท่อนควย7นิ้วครึ่งของบิดาก็ดีดผึ่งออกมา กลิ่นสาบควยโชยออกมา กลิ่นสาบอ่อนๆ ของควยกลับ
หอมเย้ายวนอารมณืเหลือเกิน โจ้ทนไม่ไหว จับเอาท่อนควยแข็งเข้าปากดูด เลียเอาน้ำเงี่ยนใสๆ เข้าคอ

"อู้ยยย ซี๊ดดด พอก่อนลูก พอก่อน" จักรเองก็เสียวสุดๆ แต่ก็ต้องอดใจไว้ เค้าต้องการเก็บน้ำควยเอาไว้ สนุกในคืนนี้

จักรยืนควยเด่ มองลูกชายหยิบเอากางเกงในเปิดก้น เด็กหนุ่มค่อยๆดึงให้เค้าเอาเท้าใส่ไปทีละข้าง แล้วก็ดึงกางเกงในขึ้นมา เป้าผ้าสีขาวนวลปิดตรงท่อนควยพอดีถ้าอยู่ในเวลาที่ควยนอนสงบนิ่ง แต่ไม่ใช่ตอนนี้เมื่อควยของจักรแข็งปั๋ง  ทำให้เป้ากางเกงปิดท่อนควยไว้ไม่มิด
 เค้าพลิกควยให้แหงนขึ้น จนมองเห็นหัวควยโผล่พ้นขอบยางขึ้นมา ด้านหลังจักรมองตัวเองในเงากระจกของตู้กับข้าว ก้นงอนๆผิวเข้ม
ก้นของเค้าถูกรัดตึงไปด้วยเส้นยางยืดสีขาวนวล จักรมองตัวเอง พักนึงก่อนจะหยิบกางเกงขึ้นมาใส่ทับ

เวลาบอก18.45 น. จักรมองเห็นแสงจากไฟรถ มาแล้วสินะ เมื่อรถยนต์สีเงินขับมาจอดเทียบ จักรเรียกลูกชายให้ออกมายืนรอ สองพ่อลูกยิ้มกว้าง ทำตามแผน
ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่กางเกงในเปิดโชว์แก้มก้นเนื้อเนียน ท่อนควยตึงดันผ้าจนนู้นโป่งเห็นได้ชัด เป็นลำพาดยาวขึ้นไป เห็นเงี่ยงหัวควยโผล่พ้นออกมา

3หนุ่ม เสือ วิทย์และพี่ชาญก้าวลงจากรถ กลิ่นบุหรี่โชยคลุ้ง สามหนุ่มมองเห็นร่างคุ้นเคย

"โห มึงไอ้จักรนี่เอง ก็ว่าใคร แหมๆ แต่งแบบนี้ ขอเย็ดก่อนกินข้าวได้ป่ะ"ลูกพี่ชาญเดินปรี่เข้าไปหา ซี้เก่า วัวเคยค้าม้าเคยขี่กัน
วิทย์และเสือก็มุ่งไปยังร่างขาวๆสูงโปร่งของโจ้ ทั้งสามหนุ่มเอามือลูบไล้เนื้อแก้มก้นของสองพ่อลูก บีบขยำอย่างสะใจ

"เงี่ยนมากเลย ไม่ได้เอาน้ำควยเลยวันนี้ งานเยอะชิบ" เสือบ่นเล้กน้อยก่อนจะก้มลงซุกไซร้ร่างของโจ้ ไม่ต่างจากวิทย์และชาญ ที่กำลังนัวเนียร่างของสองพ่อลูกอย่างหื่นกระหาย
"พอเลยๆ เสียว แต่พวกเอ็งไปอาบน้ำก่อน แล้วมากินข้าวกินปลา เดียวไม่มีแรงเย็ดนะโว้ย"จักรผลักอกของชาญพร้อมบอก ช่างทั้ง3 ให้ไปอาบน้ำ
ตนกับลูกจะเข้าไปรอที่โต๊ะกินข้าว

"โจ้ๆๆ พี่ขออะไรอย่างนะ อย่างเพิ่งบอกเรื่องไอ้ต้นกล้านะ"วิทย์กระซิบบอกระหว่างทาง โจ้พยักหน้า เค้าเองก็อยากเก็บเด็กชายต้นกล้า
ไว้เย็ดเองเพราะถ้าเจอคนแบบลุงชาญรึพ่อของเค้า ต้นกล้าอาจจะติดใจควยของทั้งคู่จนลืมตนเองเลยก็ได้ เค้าเองยังคงติดใจ
รสเย็ดจากควย8นิ้ว ไหนจะเม็ดมุกที่ปลายท่อนควยนั้นอีกแค่คิด โจ้เองก็เงี่ยนซะจนต้องขมิบก้น
***********************


บ้านสวนเดี่ยวใจกลางทุ่งนา บ้านทรงไทยสองชั้นแบบประยุกต์ ชั้นล่างเป็นบ้านปูนตามสมัย ตัวบ้านกว้าง ล้อมรอบไปด้วยต้นไผ่สูงลิ่ว ซึ่งกำลังไหวลู่ตามกระแสลม
บ้านสวนของเสือ บ่อน้ำใส อยู่ข้างๆแค่ทำจากไม้ไผ่ มีกิ่งก้านของต้นมะขามแผ่ปกคลุม ดูร่มรื่น แต่ตอนนี้ทุกอย่างภายนอกกำลังมิดมิด เนื่องฝนฝนกำลังก่อนตัว อากาศ
เย็นสบาย เสียงฝนตกกระทบแผ่นกระเบื้อง ไหลลงสู่ผืนดิน ความเย็นฉ่ำค่อยๆก่อนตัว
ณ โต๊ะกินข้าว

"โห ... อะไรว่ะเนี่ยพี่จักร" เกิดเสียงโวยวายจากห้องน้ำ ก่อนจะเงียบไป สองพ่อลูกยิ้มให้กันก่อนจะเดินไปหยิบเอาเบียร์ที่แช่ไว้ออกมาตั้ง
"แม่งนี้กางเกงในอะไรว่ะ...ซื้อมาขาดทุนนะเนี่ย"พี่ชาญยืนจังก้า ใส่กางเกงในที่โจ้เอาไว้ในห้องน้ำ
สามหนุ่ม ชาญ เสือ และวิทย์เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกัน ทุกคนสวมกางเกงในเปิดก้นออกมา ร่างกายกำยำแบบคนทำงานหนัก ผิวเข้ม ช่างตัดกับสีของกางเกงใน
ยิ่งท่อนควยที่กำลังผงาดง้ำ มันดันเป้ากางเกงในเสียป่อง เป็นลำยาวของท่อนควย

"คนกรุงเค้าแม่ง...เสียของกางเกงในมีครึ่งเดียว" ชาญชัยพูดติดตลก

"ฮ่าๆ เอ็งก็ว่าไปไอ้ชาญ อย่างงี้เค้าใส่เอาไว้สำหรับคนโดนเย็ดไง ถอดกางเกงออก เย็ดได้เลยไง"จักรพูด
"งั้นวันนี้ ก็ต้องโดนเย้ดกันหมดใช่ไหม แม่งแค่คิดว่าจะเย็ดพี่ชาญ กูก็เสียวแล้ว"เสือกอดคอวิทย์สองหนุ่ม ยิ้มกรุ้มกริ่ม

"ยังโว้ยๆๆ ไม่มีใครได้เย็ดกูแน่นอน ฮ่า"ชาญเดินหนีไอ้สองพี่น้อง ทำเอาจักรกับโจ้หัวเราะร่วน ไม่วายถูกพี่เสือขยำแก้นก้นเล่น

"อะไรว่ะ นึกว่าพวกเอ็งเย็ดไอ้ชาญแล้ว ไม่ใจเลยว่ะ"จักรเดินมาขนาบข้างเพื่อนซี้อย่างชาญ ก่อนจะเอานิ้วกลางค่อยเขี่ยที่ปากถ่ำของชาญ หนุ่มใหญ่ครางเสียงสั่น
"งั้นแสดงว่า....."
"กุเย็ดกับไอ้จักรมาตั้งแต่14-15แล้ว เย็ดกันแม่งทุกวัน"ชาญตอบแบบไม่อาย
"พอๆก่อนๆ ไปกินข้าวดีกว่า เดียวค่อยว่ากัน" ทั้งหมดเดินมายังโต๊ะกินข้าวตรงมุม สามหนุ่มยิ่งตื่นเต้นเมื่อเห็นแท่งบางอย่างตั้งอยู่บนเก้าอี้
"โห เล่นอย่างงี้เลยเหรอ พี่จักร"วิทย์มองแท่งควยปลอม เห็นแล้วก็เสียวรูเย็ดขึ้นมาทันที
"เอาน่าพี่ ถือว่าวอร์มรูไง จะได้เย็ดสบายๆ"โจ้เดินเข้ามายืนค่อมเหนือท่อนควยที่เต็มไปด้วยเจลมันเยิ้ม เด็กหนุ่มค่อยนั่งทับลงไป รูเย็ดอ้าขยายค่อยๆกลืนหัวบานๆ
ของควยปลอมเข้าไป จนสามารถนั่งบนเก้าอี้ได้
"อู้วว แน่นมากเลยพี่ อ่าส์"โจ้ขยับตัวเล้กน้อยพอให้โพรงลำไส้ค่อยๆปรับตัว
"โหไม่กลัวหรอก ควยพี่ชาญลำใหญ่กว่านี้อีก ถือว่าอุ่นรูเย็ดเนอะ"วิทย์ค่อยนั่งค่อม กดตัวเองเพียงครั้งเดียวก็กลืนท่อนควยมิดลำ ข้างๆก็เป็นเสือที่หน้าเหยเก
เพราะเผลอนั่งเร็วไปหน่อย
"อ่าส์ สุดยอด อุ้ยยย" สองพี่น้องเสือวิทย์นั่งลงพร้อมกับ เหลือพี่ใหญ่อย่างชาญคนเดียว

"นี่พวกมึงไม่เคยเห็นกูถูกเย็ดรึไง มองอยู่ได้"หลังจากชาญนั่งคร่อมทับลงมาแล้ว แต่ยังคงนั่งไม่ติดเพราะเค้าเสียว นานแล้วที่ยังไม่มีสิ่งได้เข้ารูเย็ดตนเอง
"เอ้าๆๆ กินข้าวเถอะ นี่เบียร์" จักรหยิบเบียร์แจกทุกคน ห้าชายหนุ่มนั่งทานข้าวเย็นพลางพูดคุย ถามไถสารทุกข์กับจักรชายหนุ่มที่หายไปจากหมู่บ้านครั้งละหลายๆเดือน

"กุว่าจะกลับมาอยู่บ้านแล้วละ รอเก็บเงินอีกก้อนนึง"
บ้านเย็นฉ่ำไปด้วยแอร์แต่แพน เด็กชายวัยรุ่นอายุ15ปี กลับมีเหงื่อซึม เค้าเดินคอตก เดินออกจากห้อง กำลังบิดประตูห้องนอนของพ่อ  ทั่วบ้านเงียบกริบ
 "แกร๊ก" ทำไมมันถึงตื่นเต้นไปไหมเด็กหนุ่มรำพึง มือไม้พาสั่นไปหมด ห้องของพ่อมืดมิด มีเพียงแสงสว่างจากจอ
 "นั่ง" เสียงทุ่มของพ่อสั่ง ในเงามืดนั้นเค้าเห็นเพียงเงาดำๆของพ่อกำลังเปิดอะไรบางอย่าง พ่อกำลังจ้องมองภาพในจอทีวี

 "สนุกไหม แพน" สนุก? เด็กชายงง กับคำถามของพ่อ
 "อะ  อะ อะไร สนุกเหรอพ่อ"
 แล้วจอทีวีก็ค่อยๆเคลื่อนมาหาเค้า เด็กหนุ่มใจเหมือนจะหยุดเต้น ภาพที่เค้ากำลังกอดกระเด้า ส่งท่อนควยเย็ดพี่ชายตัวเองอยู่กลางห้องนั่งเล่น
 "เฮ้ย นั้น พ่อคือ...." พงษ์เดินเข้ามากดไหล่ของลูกชายที่ทำท่าจะลุกขึ้นหวังจะอธิบาย หนุ่มใหญ่กดตัวลูกชายคนเล็กให้นั่งอยู่กับที
 แพน ตกใจมาก ตอนนี้พ่อไม่ได้พูดอะไรเลย มือของพ่อยังกดอยู่ที่ไหล่ พ่อหันหน้าไปทางหน้าต่าง

 "ถ้าเป็ฯพ่อจะได้ไหม" แพนได้ยินเต็มสองหู แต่ยังมึนงง เค้าทวนถามคำพูดของบิดาอีกครั้ง
 โดยที่แพนยังคงอยู่ พงษ์คุณพ่อของเค้าค่อยๆรูดซิบควักเอาท่อนเนื้อที่กำลังแข็งตัวเต็มที่  หันกายมา จนปลายควยขนาด8นิ้วปะทะเข้ากับใบหน้าของลูกชายคนเล็ก
 แพนสะดุ้งหลบหน้าออก ก่อนจะ จ้องมองท่อนควยของพ่อ ทำไมมันดูใหญ่กว่าในวิดีโอนั้น กลิ่นควยของพ่อเป็ฯแบบนี้เอง แพนนั่งนิ่ง แต่ใจสั่นระรัว เด็กชายตื่นเต้น
 จนแทบจะคุ้มมือตัวเองไม่อยู่ ควยของพ่อยังกระดึก อยู่

 "แพน จับมันดูดิ พ่ออยากให้เอ็งทำแบบนั้นกับมันบ้าง"ในวิดีโอนั้นแพนกับลังรูดควยของพี่พัฒ ละเลงลิ้นป้ายน้ำลายจากหัวควยไปยันดงหมอย

 แพนแหงนหน้ามองหน้าบิดาในความสลัว พงษืจงใจยืนเบียดชิดร่างของลูกชายคนเล็ก จงใจกระดึกควย    สายตาของทั้งคู่ประสานกัน พงษ์แอ่นควยใส่หน้าลูกชาย
 สัมพัสถึงลมหายใจอุ่นๆของแพน

 "อู้ววว อ่าส์" แพนตัดทุกสิ่งที่กำลังตีกันละเทะในหัว ตอนนี้เหลือแต่ความต้องการที่รุนแรง เด็กชายจับประคองท่อนควยอย่างแสนรัก ค่อยๆ
 กดจมูกฝั่งมันลงไปที่ดฝหมอยเส้นหยาบดกดำของพ่อ มือซ้ายลงคว้าเอาพวงไข่แฝดเต็มอุ้งมือค่อยกระดกคลึงนิ้ว เล่นกับลูกไข่  มือขว้าประคองเอ็นเนื้อร้อนๆ ขึ้นมาถูไถไปกับใบหน้า
  ดอมดมกลิ่นสาปของบุรุษหนุ่มของพ่อ ก่อนจะค่อยๆ จับปลายเนื้อจนรูดลง จนมองเห็นหัวควยสีคล้ำ แพนรูดหนังหุ้มควยลงครั้งเดียวจนสุด กลิ่นสาปฉุนกึกลอยเข้าจมูก
 มองรูเยี่ยวผ่าเป็ฯทางยาวไปสุดกับเส้นสองสลึง ปลายหยักเงี่ยงบานออก

 "ซี๊ดด แพน ชิ้มรสมันสิ ว่าอร่อยไหม" แพนมองน้ำใสๆที่ค่อยๆไหลปริ่มออกมา เด็กชายเอานิ้วชี้จิ้มไปที่น้ำนั้นกลิ่นคาว ก่อนจะค่อยเอามันวนรูดไปทั่วหัวควย
  พ่อของเค้าเกร็งท้องจนมองเห็นกล้ามเนื้อ รัดเกร็ง แพนกระถอกควยออกครั้งก่อนจะอ้าปาก ครอบลงบนหัวเงี่ยงสีคล้ำ รสชายเฝื้อนลิ้น หัวควยเรียบลื่น
  ยิ่งน้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนยิ่งอมลื่นลิ้น ยิ่งอมก็ยิ่งมันปาก
 เด็กหนุ่ม ถอนปากออกคราบน้ำลายไหลย้อยลงไปทั่วลำควย พงษ์ลูบหัวลูกชายอย่างรักใคร่ ก่อนจะจับปลายควยจ่อเข้าปากลูกชาย  แพนเปลี่ยนมานั่งบนพรมหน้า

 "อ็อค อุ๊ค" พงษ์ทนแทบไม่ไหว หนุ่มใหญ่จับหัวลูกชายคนเล็กให้นิ่ง ก่อนจะกระเด้าควยใส่ปากลูกชาย น้ำลายไหลเยิ้มทั่วลำควย เค้าก้มตัวลงประกบปากกับแพน
  ก่อนจะกอดรัดร่างนั้นลงไปนอนบนพื้นห้องนอน พลิกกายให้ลูกชายอยู่บนตัว

 "พ่อมีความสุขจังเลยแพน อ่าส์"ระหว่างนั้นก็เอาท่อนควยสอดหว่างก้นของลูกชายกระเด้าสวนคลายความเงี่ยน

 "อ๊าส์ เดียวพ่อ ผมยังไม่เคยนะ"แพนตกใจเมื่อจู่ๆพ่อก็แหวกแก้มก้นออก แถมเอาดุ้นเสือกเล่นอยู่แถวประตูหลัง ถึงจะกลัว แต่ใจมันกลับสู้
  เด็กชายเกร็งขากดควยตัวเองครูดปกับลอนแกร่งของท้องบิดา  สองแขนเท้า ก่อนจะกลับไปบดปากแลกลิ้นกับพ่อตัวเองต่อ

 "อะแฮ่มๆ แหมๆไม่รอผมเลยนะพ่อ" แพนหันหลับกลับไปตามเสียง พี่พัฒยืนอยู่หน้าประตู ท่อนเอ็นแข็งเป็ฯหิน พี่พัฒเดินมานั่งอยู่บนที่นอน ก่อนจะขยับตัว
  เท่ากับตอนนี้ พ่อนอนอยู่ด้านล่างกำลัง กระเด้าท่อนควยเล่นอยู่่ที่บั้นท้ายของแพน
 แพนนั่งค่อมพ่อตนเอง มีพั?นั่งอยู่เหนือหัวทั่งคู่กับจะส่งท่อนควยไปให้แพนที่ยันกายนั่งับควยพ่อเอาไว้กันไม่ให้พ่อเอาควยทะลวงเข้ารูเย็ด
 "อมให้พี่หน่อยนะ มันคิดถึงปากแพนอะ" พัฒนั่งแยกข้าออกกว้าง  ปล่อยให้น้องชายสาวควย เลียดูดเม้ม ท่อนควยไป พัฒมองพ่อกำลังลูบไล้ตัวน้องชาย

 "แพน ไหนๆแล้ว เอ็งอยากลองให้พ่อเย็ดดูไหมละ"พัฒเองอยากเห็ฯพ่อเป็ฯคนเปิดซิงก้นแน่นๆของน้องชายตนเหมือนครั้ที่เค้าเองก็โดนพ่อเป็ฯคนเย็ดตูดคนแรก
 "เหมือนพี่ไง ให้พ่อเปิดคนแรก" แพนมองหน้าพี่ชาย ด้วยกังวลว่าจะเจ็บเพราะควยพ่อใหญ่ยังกะไม้ตีพริก
 "รับรองพ่อจะทำให้เอ็งเสียวและมีความสุข เชื่อพ่อควยพ่อไม่ทำร้ายลูกแน่นอน" พงษ์พูดสมทบลูกชายคนโต สองคนมองหน้าน้องชายคนเล็กที่กำลังตัดสินใจ

 "ครับ"แพนตัดสินใจ อยากโดนพ่อเย็ดเหมือนในภาพนั้น ยิ่งคิดเค้ายิ่งตื่นเต้น เมื่อพี่พัฒเปิดลิ้นชักหยิบเอา หลอดสีห้าขาว คล้ายยาสีฟันหลอดใหญ่ออกมา
  แพนมองพี่ชายบีบเอาเนื้อเจลใสออกมา ก่อนจะเดินอ้อมมาด้านหลัง ความเย็นวาบที่ปลายรูก้น ทำเอาแพนกระตุกตัว รีบขมิบรูกาดตัวเอง

 "อู้ยย แพน รูเอ็งมันบีบนิ้วพี่แน่นเลย" พัฒกำลับีบเจลเพิ่มอีกก่อนจะทาไปที่หัวควยที่บานเบ่งของพ่อ ทั้งรูก้นของแพน หัวควยของพงษ์บิดา มันวาววับไปด้วยเนื้อเจล

 "ค่อยๆนะแพน เจ็บหน่อยตอนที่หัวควยมันผ่านหูรูดอะ"พัฒยืนอยู่ด้านหลังน้องชาย ค่อยๆจับตัวของแพน  พงษ์ตื่นเต้นเมื่อหูรูดร้อนๆของลูกชายคนเลล็กประกบกับปลายควย
 "โอ๊ยๆ เจ็บๆ"แพนกดตัวเองลงไป หัวควยใหญ่ของบิดายังคาอยู่ที่ปากประตู  พั?เปลี่ยนจากด้านหลัง ไปนั่งค่อมหน้าบิดา เพื่อให้ความเสียวต่อเนื่อง พัฒเองก็ได้จังหวะ นั่งจับบนหน้าของพ่อ
  ส่งรูก้นร้อนๆให้บิดาเลียเล่นระหว่างเปิดซิงก้นแน่นๆของน้องชาย

 "แพน อย่าเกร็ง หายใจลึกๆนะ"พั?จับหน้าอกน้อง มองท่อนควยที่หดลงไปแล้ว

 "อ่าส์ แน่นสุดยอดเลยแพน"พงษ์ถึงกับครางอย่างสะใจเมื่อแพน นั่วทับจนควยทั่งลำผ่านเข้าไปแล้ว แพนน้องชายนั่งหน้าเหยเก พัฒจับใบหน้าของน้องเข้ามาหอมแก้มทั้งสองข้าง
  แพนเขิลจนหน้าแดง

 "น่ารักนะเนีย น้องใครว่า" แพนถูกพี่พัฒนวดคลึงท่อนควยจนเค้ามีอารมณ์ ควยเริ่มแข็งผงาดมาอีกครั้ง ยิ่งมีท่อนควยร้อนๆของพ่อ เต้นตุบๆจนเค้ารู้สึกได้
 พัฒถอนก้นที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำลายของพ่อ เพื่อให้พ่อเริ่มกระเด้าเย้ดน้องชาย ส่วนเค้าเดินไปด้านหลัง เอามือบีบเค้านมของน้องชายระหว่างโดนพ่อสวนควยเข้าออก

 "อู้ยยย อ๊ะส์" แพนทั้งเสียวทั้งจุก ยิ่งถูกพ่อสวนควยเข้ามาลีกสุดลำ ควยใหญ่ๆของพ่อกำลังทะลวงเข้าออก จนแพนร้อนหูรูดตัวเองไปหมด ยิ้งมาถูกมือหยาบของพี่ชาย
 บีบเค้นหัวนม ปากของพี่ชายซอกซอน ดูดไซร้ไปทั่วร่างกาย มาหยุดที่ท่อนควยของเค้า

 "พ่อเปลี่ยนให้น้องมาเย็ดผมมั้งสิ" พัฒนอนคว่ำเอาขาก่ายไปที่มุมเตียง นอนราบไปกับเตียง ก้นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อแยกกว้างออก
 แพน มองเห็นรูเย็ดของพี่ชายเปียกเยิ้มอยู่แล้ว จึงค่อยๆเสือกควยเข้าไปเพียงครั้งเดียว ก็สุดลำ แพนจับเอวพี่ชายเร่งสาวเอวกระเด้าเย็ด จนพ่อเดินเข้ามาจับไหลตน
  แพนจึงหยุด เด็กชายรู้ตัวอยู่แล้ว เค้าแยกขาออกอีกเล็กน้อย

 สามหนุ่มพี่ลูกกำลังละเลงบทรัก เย็ดกันอย่างร้อนแรง พัฒกำลังถูกน้องชายอย่างแพงกอดเอวกับเด้าเย็ด แพนเอวก็ถูกเปิดซิงก้นด้วยควยใหญ่ๆของบิดา
 พงษ์กดตัวทับ ลูกชายทั้งสอง แล้วเร่งกระเด้า กระแทกควยผ่านก้นของแพน ส่งไปถึงบึตรชายคนโต เสียงครางประสาน ดังลั่นทั่วห้อง

 "พ่อ แผนไม่ไหวแล้ว กระแทกอีก แรงๆ" แพนถูกเย็ดสวนควยครั้งสุดท้ายก็ระเบิดน้ำเชื้อเข้าร่องเย็ดพี่ชายอย่างรุนแรง เค้าเกร็งกระตุกตัวอยู่พักใหญ่ก็ถอนตัวออก
  ขึ้นไปนั่งอยู่หน้าพี่ชาย หัวควยเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเชื้อที่หลงเหลือ

 "ว้าว รูเย็ดเอ็ง มันลื่นสุดๆเลยไอ้พัฒ"พงษืตอนนี้แทรกควยเข้าไป ร่องเย็ดที่มีน้ำควยเอ่ออยู่ข้างในยิ่งเย้ดพงษ์ยิ่งมัน พัฒคว้าควยของน้องชายเข้ามาดูดเม้ม เลียระหว่างนั้น
 รูเย็ดก็ถูกบิดาเร่งเย็ด กระแทกจนตัวของพัฒกระเด้งกระดอน

 "พัฒ อู้ยยยๆๆ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด" พงษ์ดึงควยออกมา โดยไม่ต้องสาว เพียงชักหลุดออกมา ปลายหัวควย ก็พ่นเอาน้ำควยมากมายปะทะเข้ากับอกของลูกชาย พัฒเองเร่งกระถอกควย
 ปล่อยน้ำควยพุ่งไปหยดที่เท้าของพ่อ  แพนมองภาพตรงหน้าอย่างตื่นเต้น น้ำควยพุ่งออกมาจากควยของพ่อ มันมากมาย จนเค้าลงไปปาดเอาน้ำนั้น ขึ้นมาดูดกิน

 "โห... ครั้งแรกแพนก็กินน้ำควยแล้วเหรอ ดีๆๆ"พัฒมองน้องชายปาดเอาน้ำควยของพ่อขึ้นมาดูดใส่ปาก จนพี่ชายอย่างตนต้องดึงต้นคอของน้องชายบดปากแลกน้ำลาย
 แบ่งเอาน้ำเชื้อของพ่อมาดูดกิน

 "นี่ๆๆ อย่าสนุกกันสองคนพี่น้องสิ เห็นไหมอะไร"
 สองพี่น้องมองไปที่ปลายเท้าของพ่อ มันยังมรน้ำเชื้อเกาะอยู่เต็ม กลิ่นฉุดลอยคลุ้ง สองพี่น้อง ก้มลง แลบลิ้นเลียไปทั่งง่ามนิ้ว ปลายเท้า ของบิดา ดูดเลีย กินคราบน้ำควยจนหมดเกลี่ยง

 "เพิ่งน้ำแรกเอง พ่อว่าเราไปเล่นข้างล่างต่อดีกว่า วันนี้ เราเย็ดกันทั้งวันนะ"

 **************************************************************
 พงษ์จัดการอุ้มลูกชายคนเล็กแบกใส่บ่า ทันที สามหนุ่มพ่อลูกสภาพล้อนจ้อนควยยาวชี้โด่เด่ เดินลงจากชั้นสองของบ้าน
 "ฮ่าๆ วันนี้พ่อมีความสุขมากๆเลย ต่อไปเราก็เย็ดกันโดยไม่ต้องแอบแล้วสินะ"
 "วันจันทร์-พฤหัสบ้านเป็นของเรา จะเย็ดให้น้ำหมดตัวเลย"  ทั้งพัฒและแพนต่างตื่นเต้น สองหนุ่มนั่งลงประกบข้างกายของคุณพ่อยังหนุ่ม

 ห้องนั่งเล่นเปิดแอร์เย็นฉ่ำสบายแต่อารมณ์ของสามหนุ่มต่างรุ่นยังร้อนลุ่ม  พัฒพี่ชายยืนขึ้น ก้าวขาซ้ายไปยืนบนโซฟา
 "ต่อเลยนะพ่อ กำลังเสียวเลย"
 ตอนนี้แพนกำลังตื่นเต้นสุดๆเมื่อพ่อค่อยๆคลานลงไปที่พื้นห้อง ก่อนจะคว้าเอาท่อนเอ็นของพี่ชายเข้าปาก ดูดเสียงจังจ๊วบๆ ลั่นห้อง
 พี่ชายเค้าเองก็เกร็งเอว กระเด้าควยเย็ดปากของบิดาอย่างคุ้นเคย  พี่พัฒจับหัวของพ่อก่อนจะเย็ดปาก จนน้ำลายของพ่อไหลย้อยออกมา

 "อ่าส์............ซี๊ดดด... ปากพ่อสุดยอด"พัฒยืนแอ่นควยให้พ่อโขกหัวรูดดุ้นควยอย่างเมามันส์

 "แพน  ลูกช่วยพ่อหน่อยนะ "แพนมองพ่อ พงษ์ถอยออกมาเล็กน้อยก่อนจะนั่งเบะขาออก โชว์รูเย็ดยับย่นให้ลูกชายคนเล็กมอง แพนเองรู้ใจพ่อ รีบก้มลง
  ถ่มน้ำลายไปหลายครั้ง เด็กชายห่อลิ้นแข็ง จ่อมันเข้ากับรูที่กำลังขยับถี่ๆ แพนแทงลิ้นเข้าๆออก ก่อนจะเอานิ้วแหวกรูเย็ดนั้นออก มองเห็นเนื้อสีแดงสดด้านใน

 "อ่าส์...อุ็ย สุดยอดเลยแพน เก่งมากเลย "พงษ์ถึงกับปล่อยควยของลูกชายคนโตออก เพราะแพนใช้ทั้งนิ้วและลิ้น เลียผสมกับควักล้วงเล่นรูด้านหลังของเค้าอย่างสะใจ
  พงษ์หันมาอีกทีก็เห็นพัฒจับควยแหงนขึ้น ลูกไข่แฝดสองใบห้อยหย่อนยาน พงษ์ถูกลูกชายคนโตจับต้นคอ ก่อนจะกดใบหน้าของบิดาให้ซุกจมูกลงไปที่พวงกระโปก

 "อืมๆๆ หอมเหลือเกินพัฒ "พงษ์ฝั่งจมูกลงไปที่ดงหมอยกับหนังย่นยับของพวงไข่แฝด ความอ่อนนุ่ม ผสมกลิ่นสาปของลูกชายมันช่างเย้ายวนใจ
 พงษ์คลึงใบหน้าไปตามแนวสันของหนังกระโปก ลิ้นแผ่เลียเลยไปถึงแก้มก้นที่มีไรขนแทรกออกมาจกรูเย็ดของพัฒ

 "พ่อก่อนพี่ผม เสียวมาก อยากพ่นน้ำควยเข้าไปในตูดพ่อนะ ให้ผมเย็ดเถอะนะ" พัฒเปลี่ยนจากยืน เดินเข้าไปนั่งข้างๆน้องชายที่ยังคงสนุกกับรูเย็ดของพ่อ
 สองพี่น้องแพนและพงษ์จัดการเลียรูเย็ดของพ่อ สองลิ้นตวัดกวัดเกี่ยว อย่างสะใจ สองพี่น้องบดลิ้นแลกจูบกันอยู่หนังรูเย็ดของบิดา จนพงษ์ทนไม่ไหว
 ซบหน้าลงพื้นแอ่นก้นส่งสัญญาณให้ลูกๆ

 "พี่ให้แพนก่อนเลย พ่อพร้อมแล้ว "พัฒยืนค่อมร่างของบิดา หันควยไปทางแพน เค้าก้มลงเพื่อเอามือแหวแก้มก้นของบิดาเพื่อเปิดทางให้น้อยชายลองเย็ดพ่อตัวเองเป็นครั้งแรก
 พงษ์ตื่นเต้นจับท่อนควยตัวเองสาวควยช้าๆ ระหว่างถูกควยดุ้นเกือบ6นิ้วของแพน เสือกเข้ามา มันคับแน่นเพราะลำควยมันอวบอ้วนเกือบเท่าของพัฒ

 "อ่าส์ โอ้วว  กดมาให้สุดๆเลยแพน แช่ไว้ก่อนนะ"พงษ์แอ่นก้น พลางขมิบรับท่อนควยของแพน ควยอุ่นๆแทรกตัวนิ่ง

 "สุดยอด  ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะเย็ดพ่อได้ สุดยอดอ่าส์"แพนจับต้นขาแกร่งอวบแน่นของบิดาแน่น แอ่นเอวกดควยแช่คาเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆถอยออกมาแล้วกระแทกพรวดเข้าไปอย่างแรง
 "โอ๊ยยยย อ๊ะๆๆๆ"พงษ์ร้อง ก่อนจะถูกลูกชายคนเล็ก กระเด้าอย่างรุนแรง เด็กหนุ่มเย็ดรูอุ่นๆอย่างเสียวสะท้าน

 "อมควยพี่หน่อยนะ แพน "พัฒจับปลายคางของแพนขึ้นมา ก่อนจะจ่อควยให้น้องชายดูดเม้มไปด้วย แพนทั้งเย็ดทั้งอมควย เสียงครางลั่นอย่างเงี่ยนง่านดังลั่นห้อง
  พงษ์เจอลีลาเย็ดแบบสดใหม่ของแพนเข้าไปก็เสียวสะท้านน้ำควยปริ่มจะออกยิ่งแพนย่อตัวลง แทงควยเสยขึ้นมากระทุ้งผนังลำไส้มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนต้องร้องบอกแพนให้ค่อยๆ
 เกรงว่าตนน้ำควยจะทะลักออกซะก่อน
 แพนทนกระเด้ารูเย็ดที่ตอดรัดต่อเนื่อง ไม่ไหว มันเสียวจนเด็กชายหูอื้อ  แพนรู้ทันทีว่าตนจะหมดแรงที่จะกลั่นน้ำควยได้แล้ว แพนกอดรัดเอวหนาของพ่อแน่น
 ก่อนจะกดตัวซบหน้าลงกับไหล่ของพ่อ ขบไปบนไหล่ ก่อนจะพ่นเอาน้ำควยออกมาจากมากมาย

 "อ๊าคคคค   สุดยอดดด"แพนเกร็งตัวมองท่อนควยที่กระตุกพ่นน้ำควยเข้าไปในตัวของบิดา  เค้าถอนควยออกมา มองเห็นปากทางยังอ้าเป็นเนื้อสีแดงสดคลอไปด้วยน้ำเชื้อสีขุ่น
   รูเย็ดพ่อกระตุกยุบยับ น้ำควยเป็นคราบเยิ้มเคลือบท่อนควยเป็นเงาวับ

 "เย็ดมันมากเลยแพน เอาควยมาให้พ่อสิ"แพนคลานไปที่หน้าของพ่อส่งปลายถอกให้พ่อเลียทำความสะอาดโดยไม่รังเกียจสักนิด
 "พ่อ ยกก้นหน่อย เดียวน้ำควยน้องมันออกหมด" พัฒจับควยตัวเองกดพรวดเข้าไปครั้งเดียว ปากรูของพ่อมันอ้ารอรับไว้แล้ว แต่ด้วยความอวบใหญ่ของลำควย
  มันครูดผนังลำไส้ของพงษ์ หนุ่มใหญ่ครางลั่น น้ำตาคลอ เพราะความเสียวอยากจะบรรยาย  พัฒจับหัวนมของพ่อบี้บีบเค้นก่อนเริ่มกระเด้าเอวสวนควยเย็ดอย่างรุนแรง

 "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ สุดยอด พัฒ แรงอีก ยัดควยแรงอีก" ยิ่งพัฒงัดควยพงษ์ก็เสียววูบๆทั้งร่องตูดมันเสียวจนต้องร้องออกมา
  แพนมองภาพพี่ชายดึงผมของพ่อจนหน้าแหงนแล้วเร่งกระเด้าเย็ดพ่ออย่างสะใจ น้ำลายพ่อไหลย้อยคงเพราะความเสียวสะใจ
  แพนนอนหงาย ค่อยๆสอดตัวลงไปใต้ท้องพ่อ  ปากของเค้าตรงกับลำควยของพ่อพอดี สายตากำลังจ้องมองควยของพี่พัฒแทรกเข้าออก
  ในรูเย็ดบานปลิ้นของพ่อ มันช่างอัศจรรย์ น้ำควยพ่อไหลย้อยเป็นน้ำ แพนดูดเม้มขบบักเงี่ยงควยของพ่อ น้ำควยถูกกลืนกินลงคอ พงษ์เอง
  กดหัวควยกระถอกปากลงไปควยของแพนที่นอนหัวมาให้เค้าทั้งคู่นอนท่า69
 ด้านหลังถูกลูกชายคนโตกระแทกเย็ดซ้ำแล้วซ้ำอีก  จนไม่ไหวแล้ว พงษ์ยันแขนเท้าพื้นแน่นเกร็งตัวแอ่นควย ก่อนจะระเบิดเอาน้ำเชื้อที่กักไว้เต็มถุงกระโปก
  มันไหลเป็นละลอกผ่านเข้าสู้ปากของแพน ที่นอนรูดควยเค้า น้ำควยที่เหลือก็เปรอะไปทั่วหน้าของแพน ซึ่งเค้าก็ไม่พ่นถูกน้ำควยของแพนพุ่งใส่หน้า
 จนเลอะไปทั่ว เนื้อตัวมันลื่นเยิ้มไปด้วยน้ำเชื่อของลูกชาย


 "ออกแล้วพ่อ ออกแล้ว อ๊าคคค"พัฒนั่งคุกเข่ากระถอกควยโดยพี่พ่อและน้องชายนอนอยู่ในหว่างขา รอคอยน้ำควยพุ่งใส่ พัฒกระตุกควยคร้งสุดท้ายถอกจนสสุด
  หัวควยรั้งตึง น้ำเชื้อเหนียวเยิ้มพุ่งออกจากรูเยี่ยว กลิ่นคล้ายไฮเตอร์ลอยคลุ้งน้ำควย มากมายไหลเลอะไปทั่วตัวของพ่อ แพนคต่อมทับร่างของพ่อ ก่อนจะบดกายผสมน้ำควยให้กัน

 ก่อนจะหมดวัน น้ำควยรอบที่สามก็พุ่งเข้าตัวของพัฒ เมื่อพ่อลุกขึ้นทั่งงที่ตัวยังเปียกปอนไปด้วยน้ำควย กระหน่ำเย็ดพี่พัฒ  พ่อสอนแพนให้เย็ดพี่ชายในท่าหมา
 โดยให้พี่พัฒคลายเข่าไปตามพรมของพื้นห้อง ทั่งพ่อและแพนสลับกับเย็ดพี่พัฒ   เสียบควยตามกระเด้าดันพี่ชายคลานไปข้างหน้า
  มือมันก็ล้วงจับแผงอกแกร่งเป็ฯก้อนกล้ามเนื้อใช้เป็นที่ยึดกำแน่นรั้งนมแบบบังเหียนม้า
 ดึงรั้งตามจังหวะกระเด้าเจ็บนมมากๆ ตอนแรก แต่ไปสักครู่ก็ชิน  กลายเป็นความสะใจ
  พัฒเองคลานทั่วห้องราวหมาผสมพันธุ์ตามที่พ่อสอน มันอร่อยรูเย็ดจนน้ำตาตาคลอเบ้า
 พัฒถูกพ่อและแพนเสียบควยก่อนจะปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปท่วมจะมันไหลย้อยเต็มง่ามขา

 "สะใจจริงผมชอบท่านี้มากเลยพ่อ"พัฒนั่งหลังพิงโซฟา ชันเข่าปล่อยให้น้ำเชื้อไหลออกจากรูเย็ดอย่างไม่ใส่ใจ คงไม่ต่างกับอีกสองคน ที่มีน้ำเชื้อเต็มรูดากเหมือนกัน

 "หิวข้าวซะแล้วดิ เย็ดเพลินมืดแล้วมั้งเนี่ย"

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...