วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

คุณพ่อช่างไม้ 9

ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง


เกือบ3เดือนแล้ว วิทย์เฝ้ามองบ้านของโจ้ หลังจากการสูญเสียคุณย่าไปด้วยวัยกว่า90ปี โจ้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับพ่อ หลังเรียนจบม.6จาก กศน. จักรตัดสินใจขายบ้านหลังนี้ทิ้ง
 วิทย์เองได้ข่าวว่าเสี่ยฮง เจ้าของโรงสีหัวบ้านมาซื้อไว้แล้ว แค่นึกก็ใจหาย แต่ทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงของมันเสมอ
 วันนี้ก็เช่นกัน หมู่บ้านของวิทย์กำลังมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อกำนันคนเก่า เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลน ต้นกล้าและอ้นเพื่อนซี้ ยังคงนั่งซึมมาหลายวัน  ตั้งแต่จบการศพ
 วิทย์ได้แต่นั่งปลอบใจเด็กชายอ้น เค้าเองก็ปลอบคนไม่เก่งเท่าไหร่นัก

 "อ้นเอ่ย ปู่ลูกไปสบายแล้วละ ท่านเองเจ็บปวดแบบนี้มานานแล้วนะ"แม่บัวนั่งลงข้างๆหลานชาย อ้นยังคงนั่งเงียบแต่เมื่อถูกโอบกอดจากบัวเด็กชายก็ปล้อยโฮ น้ำตานองหน้า
 ต้นกล้าร้องโออีกครั้งเมื่อสิ้นสุดงาน เนืองพี่อ้นของเค้าจ้องย้ายไปอยู่กับปู่เล็กที่กาญฯ

 ผ่านมาเกือบอาทิตย์ต้นกล้าก็ยังซึมที่อาจจะน้อยลงกว่าเมื่อวันก่อนๆ

 "ไอ้ต้นกล้า เดี๋ยวปิดเทอมพ่อจะพาไปเยี่ยมไอ้อ้นดีไหม พี่เค้าแค่ไปอยู่กับปู่เล็ก เดี่ยวว่างๆเราไปหาก็ได้ แค่นี้เอง"นั้นแหละต้นกล้าถึงกลับมายิ้มได้
 *****************************************************************************
 "ต้นเอ่ย ต้น ต้นกล้า!!"เช้าวันที่1 แม่บัวปลุกต้นกล้าขึ้นมา ทั้งพ่อและลูก บัวปลุกให้ทุกคนในบ้านตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ คุณแม่ยังสาวจัดการหุงข้าว
 "ไปล้างหน้าทั้งพ่อทั้งลูกเลย วันนี้เรา10ชวบแล้วนะ ไปเลย เดี๋ยวพระท่านจะมาแล้ว"
 "ว้าว ลูกชายพ่อ10ขวบแล้ววุ้ย อยากได้อะไรเป็นของขวัญละลูก"วิทย์ที่ยืนแปรงฟันถามต้นกล้า เด็กน้อยคิดอยู่พักนึกก่อนจะยิ้มแบบเจ้าเลห์ อันแน่คิดิะไรอยู่ไอ้ตัวแสบไหนบอกพ่อสิ
 ต้นกล้าก้มไปกระซิบ *ผมขอเย็ดพ่อมั้งได้ป่ะ*

 "ฮ่าๆ ไอ้เสือ จัดให้เลย เดียวรอแม่เข้ากะก่อนสิ โตขึ้นแล้วสินะลูกชายพ่อ"วิทย์ถูกใจกับคำขอของลูกชายมาก วิทย์รอวันนี้มานานแล้ว สุดท้ายมันก็มาถึง ช่างโตทันใช้จริงๆ
 "แต่รู้กันแค่สองคนพ่อลูกนะ สัญญา"วิทย์กับต้นกล้าเกี่ยวก้อยสัญญา ก่อนจะถูกแม่บัวเรียกให้ไปหน้าบ้าน
 ช่วงสายๆของวัน ต้นกล้ากับวิทย์ขี่รถมอไซต์ไปส่งเมียที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน ก่อนจะถึง เมื่อวิทย์ขับรถผ่านต้นมะข้ามใหญ่ริ่มฝั่งคลอง บรรยากาศเก่าๆที่ครั้งนึงเคยทำกับ
 พี่อ้นก็แว้บเข้ามาในหัว
 **************************

 น้าขายไอติม กะทิขาวข้นหวานมัน
 2สัปดาห์หลังจากหมดช่วงวันหยุดยาว  เด็กชายต้นกล้า และเด็กชายอ้น กลายเป็นเพื่อนคู่ซี้ของคนนอก แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเด็กชายทั้งคู่นั้นแสนจะจัดจ้านเรื่องกลกาม แต่ทั้งคู่ก็ยังอยากลิ้มลองท่อนควยของผู้ชายมากมายที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ วันนี้ก็เช่นกัน
 วันศุกร์โรงเรียนหยุดเรียนครึ่งวันเนื่องจากบรรดาคุณครูส่วนใหญ่ต้องเข้าประชุมกับครูโรงเรียนต่างๆ ครูใหญ่เลยประกาศให้นักเรียนกลับบ้านในช่วงเที่ยงวันได้  แสงแดดกลางวันแผดเผา อ้นนั่งรอต้นกล้าอยู่ระหว่างทาง ทั้งคู่แทนที่จะกลับบ้านอย่างเช่นเด็กคนอื่นๆ จุดหมายเปลี่ยนเป็นคลองดินขุดขนาดใหญ่หลังหมู่บ้าน สายน้ำไหลเอื่อยๆเย็นชุ่มฉ่ำ
 "ป่ะ ต้นกล้า ไปเล่นน้ำดีกว่า ปู่ข้าไม่อยู่ พ่อเอ็งก็ไปทำงานเราไปเล่นน้ำกันดีกว่า"อ้นค่อมจักรยานไว้ระกว่างรอให้ต้นกล้าขึ้นซ้อนท้าย ก่อนจะบ่ายหน้าไปยังจุดหมาย
 "เดี๋ยวๆพี่อ้น น้าไอติมมา กินติมกันก่อนดีกว่า" เสียงกรุ๊งกริ๊ง ของกระดิ่งสีทองกระทบบอกว่ารถขายไอติมขาประจำมาแล้ว ไอติมกะทิสด ดป๊ะบนขนมปังนุ่มๆ รสชาติสุดจะอร่อย
 "อ้าว ไอ้หนูทำไมเด็กๆหายไปหมดละ น้านึกว่าโรงเรียนปิดนะนี่"
 "ใช่น้า วันนี้ปิดครึ่งวันครูประชุม"
 "ว๊า งั้นวันนี้น้าก็อดขายสินะเนี่ย "
 "น้าลองไปร้านยายชุ่มสิ เด็กอยู่ที่นั้นเยอะ"
สองเด็กชายบอกทางให้น้าขายไอติมจ้าวประจำของเด็กนักเรียน มุ่งไปยังร้านเกมส์ประจำหมู่บ้าน แต่ต้นกล้าและอ้นเลือกที่จะไปเล่นน้ำกันสองคน สายน้ำเย็นใจกับร่มมะขามหวาน แสนจะสบาย ลอยตัวไปกับสายน้ำไหลนิ่ง
 "ย๊ะ ฮู้วววว"เสียงตูม ตาม ของเด็กชายวันประถมกระโดดทิ้งตัวจากสะพานไม้ใหญ่ลงน้ำอย่างสนุกสนาน
 "ย๊ากกก กระจู๋แมนมาแล้ว "ต้นกล้ายืนจังก้า ส่ายควยน้อยๆก่อนจะกระโดดลงน้ำอย่างสะใจ สองเด็กชายเพื่อนซี้แก้ผ้าเล่นน้ำโดยไม่เขิลอาย เพราะเด็กๆวันนี้ก็แก้ผ้าเล่นน้ำกันอยู่แล้ว คลองดินจุดที่ทั้งสองเล่นอยู่โค้งน้ำลับสายตาจากคนภายนอกด้วยป่าเฟื้อสูงท่วมหัว  ต้นมะขามหวานสูงใหญ่ แผ่กิ่งก้าน ปกคลุม เงาทอดลงไปยังสายน้ำที่เค้าทั้งสองว่ายเล่น มีทุ่งนาสีเขียวชะอุ่มขึ้นทอดยาวไปจรดภูเขาหลังหมู่บ้าน ระหว่างคลองดินมีทางดินที่ชาวนาใช้สัญจร ทอดยาวไปตามแนวคันคลอง ซึ่งทางดินนี้สุดปลายทางจะไปโผล่ยังร้านเกมส์ก็ได้
 ระหว่างที่อ้นกับต้นกล้ากำลังเล่นน้ำในคลองอย่างสนุกสนาน จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถเครื่องมาจอดตอนแรกทั้งคู่จะออกไปดูแต่ก็ต้องหยุดเมื่อ ภาพเบื้องหน้าเป็นน้าคนขายไอติม คนเดิมกำลังค่อยๆรูดซิป ก่อนจะล้วงมือควักเอาท่อนควย ที่อ่อนอยู่ออกมาก่อนจะค่อยปล่อยน้ำสีอำพันพุ่งออกมาเป็นสายยาวลงไปที่ผืนน้ำ สองเด็กชายจ้องมองชายดังกล่าวยืนฉี่ มองหัวควยที่ปล่อยน้ำออกมาอย่างตื่นเต้น
 "อู้ววว ค่อยยังชั่วหน่อย ปวดเยี่ยวตั้งนาน"น้าขายไอติมยังคงยืนสะบัดควย แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะ ปล่อยมือที่กำลังรูดควยเล่นออก
 "เงี่ยนชิบหายเลยเว้ยยย" น้าขายไอติมยืนจังก้า ขณะมือก็เร่งสาวควยที่ค่อยๆแข็งตัว หัวควยสีคล้ำ กลมมน ดูใหญ่กว่าท่อนควยยังกะปลาช่อนหัวโม่ง
ทั้งต้นกล้าและอ้นแอบเฝ้ามองผ่านกอต้นเฟื้อที่สูงท่วมหัว
 "พี่อ้นดูนี่ หัวควยน้าไอติมใหญ่มากเลย มันกลมๆน่าดูดดีเนอะ "อ้นหัวเราะกับต้นกล้า แต่เสียงที่เด็กสองคนคุยกันทำให้น้าขายไอติมได้ยิน ชายหนุ่มตกใจรีบจับควยที่แข็งปั๋ง ยัดเข้ากลับไปในกางเกงยีนสีซีด
 "เฮ้ย ย ย ใครว่ะ ออกมาเลยนะ แอบดูกูเยี่วเหรอ ออกม๊าาา"เอนกชายหนุ่มผู้ขายไอติมเดินมาเหนือพุ่มต้นเฟื้อที่เกทั้งคู่แอบอยู่ก่อนจะตะโกนส่งเสียงดัง ทั้งอ้นและต้นกล้าตกใจเป็นอย่างมาก ด้วยความกลัวทั้งคู่เลยค่อยๆว่ายน้ำออกมา เมื่อเอนกเห็นว่าเป็นเด็กชายคนก่อนที่เจอในโรงเรียน
 "อ้าว ไอ้หนู2คนนี้เอง  ตกใจหมด"เอนกเมื่อรู้ว่าถูกเด็กที่เป็นขาประจำ มาเห็นเค้ายืนเยี่ยวก็เขิลที่เผลอชักว่าว เค้าคิดว่าทั้งคู่จะได้ยิน
 "คือ อ อ พวกผมไม่ได้แอบดูนะน้า พวกเราเล่นน้ำกันอยู่ แล้วน้าก็มายืนฉี่ตรงนี้พอดี"
 " พวกผมไม่ได้แอบดูนะ จริงๆ" ทั้งอ้นและต้นกล้าพูดกันพัลวัน เอนกยืนขำเด็กทั้งสองตรงหน้า แต่เค้าก็ยังอายเด็กๆ ที่มาเจอว่าผู้ชายอายุปูนนี้ยังมายืนเล่นควยกงาววันแสก แค่คิดก็อายแทบแทรกแผนดินหนีแล้ว
 "อย่าไปบอกใครละพวกเอ็ง น้าอาย ฮ่าๆ"เอนกที่คลายจากอาการเขิลอายก็นั่งทรุดลงตรงแครไม้ที่มีคนทำเอาไว้ใต้ต้นมะขามใหญ่ สายลงพัดเย็นสบาย พ้นจากร่มเงาของมะขามแล้วก็เป็ฯแดดร้อนแรง มองจนต้องหยีตาเลยทีเดียว เอนกนั่งลงแต่เค้าเองไม่รู้ตัวเลยว่า ควยที่ตนยัดเข้าไปในกางเกงนั้นแทนที่จะเข้าที่มันกลับ ดิ้นออกมาโชว์ความยาวของขนาดให้เด็กสองคนที่มองมันอย่างหมั่นเขี้ยว หัวควยสีคล้ำดูกลมมนไม่บานใหญ่เหมือนของปู่และพ่อเค้า รูเยี่ยวยังคงมีน้ำเหงี่ยนใสๆคลอเยิ้มอยู่ เจ้าตัวคงยังไม่รู้จนกระทั้งเค้ามาไปที่เด็กน้อยวัยประถมที่ยืนมองมาที่ด้านล่างของเค้า
 "เฮ้ยยยยย ควยกู" เอนกคว้าหมับเข้าที่ท่อนควยตัวเอง แต่ก็ยังเร็วไม่พอกับอ้น เด็กชายคว้าหมัยเข้าที่ลำควยสีคลำอย่างทันควัน
 "อู็ยยยย ซี๊ดดด ไอ้หนูน้าเสียว เฮ้ย!!ไม่สิ ปล่อยควยน้าเถอะ ซี๊ดดด"เอนกปากบอกให้ปล่อยเพราะตกใจที่อยู่ถูกเด็กชายหน้าใสจับเข้าที่ท่อนควยของเค้า แต่เด็กชายทั้งสองกลับช่วยกันเข้ามารุมท่อนควยเค้า ทั้งถอก ทั้งรนหนังควยอย่างสนุกมือ ทำเอาเอนกเด้งเอวตามแรงกระถอกนั้น

 "ควยน้าสวยมากๆเลย มันยาวแถมมีเส้นเลือดเหมือนรากไม้เลย พี่อ้นดูสิ" เอนกกำลังอึ้งและเสียวเมื่อถูกเด็กๆจับเล่นท่อนควยอย่างสนุกเหมือนกับควยของเค้าเป็ฯของเล่นชิ้นโปรด ชายหนุ่มเสียวมาก จนต้องครางออกมาเมื่อถูกมือเล็กผลัดกันจับควยของตน
 "น้าเงี่ยนมากไหม เมื่อกี้เห็นบ่นว่าเงี่ยน"ต้นกล้ากระถอกควยที่กำลังขับเอาน้ำเมือกไหลเยิ้มออกมา จนหัวควยสีคล้ำมันวาวเมื่อกระทบกับแสงของพระอาทิตย์
 "เงี่ยนะมันเงี่ยน แต่พวกเอ็ง อย่าเล่นแบบนั้นสิ อู้ยยย อ่า"ยังไม่ทันได้บ่นหรือชักควยหนี เอนกก็รับรูถึงความอุ่นชื่นและแรงดูดแรงๆที่ปลายหัวถอก เด็กชายต้นกล้า เด็กน้อยตาโจกำลังอ้าปากอมหัวควยของตนอยู่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด ทั้งเสียว ทั้งกลัวมาใครจะผ่านมาเห็น
 "เฮ้ยๆๆๆ ไอ้หนูโอ๊ยยยย ซี๊ดดมันควยชิบหาย อู้ยย"ต้นกล้าเหลือกตาขึ้นมาดูน้าขายไอติม หยุดต่อต้านเค้าแล้ว ต้นกล้าวนลิ้นละลเงบนหัวควยที่กลมมัน มันลื่นลิ้น ควยท่อนล่างก็ถูกพี่อ้น เลียละเลงลิ้นจากโคนควยชิดกับซิปกางเกงลากลิ้นผ่าน เส้นเลือดขึ้นมาจรดกับปากของต้นกล้า สองลิ้นละเลงลิ้นเลียวน แฉลบรูเยี่ยวไปมา ทำเอาเอนกถงกับต้องเกร็งเท้าสุดชีวิต สองมือจับหัวเกรียนๆของเด็กชายแน่น
 "ไอ้หนูควยน้ามันเหม็นนะ ยังไม่ได้ล้างเลย โอ๊ยย อย่าขบควยมันเสียว โอ๊ยยย"
 "ไม่เหม็นเลยน้า ผมชอบควยน้า กลิ่นหอมผมชอบครับ" เอนกหยุดต่อต้าน ชายหนุ่มเสียวสะใจ ความเงี่ยนที่สะสมมาทั้งอาทิตย์กำลังจะปะทุ ลิ้นลิ้นสองลิ้นกำลังไล่ลโลมเลียลำควยเค้าอย่างเอาเป็นเอาตาย เอนกเอนหลังพิงต้นมะขาม อ้าขากว้างเพื่อให้เด็กทั้งสองเข้ามาอยู่หว่างขาตนเอง บัดนี้ท่อนควยกำลังมันวาวไปด้วยคราบน้ำลายผสมน้ำเงี่ยนจากควย
 "ไม่ไหวแล้ว ไอ้หนู ซ๊ดดด ไม่ไหวแล้ว อู้ยยยย"เอนกเด้งตัวทำให้ทั้งต้นกล้าและอ้นผละออก ชายหนุ่มยืนขึ้นเกร็งตัว แอ่นเอวสาวควยอย่างเร็วและแรง รูดควยจนหนังรั้งตึง
 "แตกน้ำควยน้าใส่พวกเราเลย ไม่ต้องอายครับน้า"
 "เอาน้ำควยน้ามาใส่ตัวเราเลย"
 "เอาจริงๆเหรอพวกเอ็ง"เอนกย้ำอีกครั้งมือก็เร่งสาวควย ความเงี่ยนใกล้เข้ามาทุกที เด็กชายสองคนคุกเข่าลงหว่างขาของเอนก เมื่อเห็นว่าทั้งคู่มองควยที่กำลังจะพ้นน้ำออกมา เอนจึงขยับกายจ่อควยเข้าที่หน้าของเด็กๆ
 "ชอบใช่ไหม งั้นเอาไปเลย โอ๊ะ เสียวควยชิบหาย นี่แนะชอบใช้ไหม ซี๊ดดด"เอนกพ้นน้ำควยข้นๆของตนเอง สู่หน้าของเด็กๆ ที่แหงนรับอย่างไม่รังเกียจ น้ำควยหลายละลอกพุ่งออกจากปลายควยเค้า จนหมด เค้าจับท่อนควยตีแบะๆ ไปบนหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของตนเอง เอนกสะใจมากเมื่อควยที่เต็มไปด้วยน้ำควย ลากไปทั่วใบหน้าของเด็กๆ
 "ชอบเหรอควยเนี่ย เอ็งสองคน อ้าวเฮ้ย!!"ยังอึ้งไปกว่าเดินเมื่อทั้งอ้นและต้นกล้า เด็กชายหันหน้าและประกบหน้า ปากบดขยี้ สองมือปาดเอาน้ำควยเข้าใส่ปาก เสียงดูดดุนิล้นดังเป็นจังหวะที่ดุดัน
 "ช่าย..น้าพวกเราชอบควยกับน้ำเงี่ยนข้นๆนี้มากเลย น้ำควยน้าอร่อยมากเลย"ต้นกล้ายิ้มกว้างก่อนจะจับควยที่อ่นตัวลงของเอนกดูดจนน้ำควยออกมาหมดทุกหยาดหยด
 เอนกนั่งหอบแต่ก็ยังไม่ได้เอาควยเก็บปล่อยให้เด็กชายทั้งสองนั่งเล่นควยที่ค่อยๆขยายขึ้นมาอีกครั้ง หนุ่มวัยกลางคนตอนนี้ละทิ้งความคิดต่างๆที่เกิดขึ้นในหัวทิ้งไปให้หมด จะกลัวทำไมในเมื่อเด็กเองก็ชอบควย เค้าจับร่างเปลือยเปล่าของทั้งคู่ขึ้นมานั่งข้างตัวบนแคร่ไม้ จับเอาต้นกล้านั่งทับบนท่อนควยของตัวเอง เอนกมองดูควยตนเองลอดหว่างขาของต้นกล้า ควยสีคล้ำขนาดเกือบ8นิ้วหวัวคยกลมมันกำลังถูกท่อนควยเล็กๆสีขาวกว่าของต้นกล้าเบียดเล่น
 "อ่า น้าชอบจังเลย ต้นกล้าขยับตัวเบียดควยน้าหน่อยสิ อ่าส์"เอนกยังไม่กล้าที่จะเย็ดเด็กชายเค้าเพียงให้เด็กชายต้นกล้าขึ้นมานั่งเบียดควยเล่น ระหว่างนั้นเอง เค้าก็นั่งอ้าขาให้กว้างพอให้เด็กชายอ้นเข้ามานั่ง ใช้ปากรูดอมควยของเค้าอีกครั้ง หนุ่มขายไอติมรับความเสียวสะท้านอย่างสะใจ ปากและมือน้อยๆรูดเคล้าคลึงท่อนควยอย่างหลงไหล เอนกเคลิ้มไปกับแรงอารมณื เค้าซบหน้าลงไปซอกไซร้ต้นคอ กลุ่มกายของเด็กช่างเร้าอารมณื ผิวหนังเนียนเรียบยามสัมพัส
 "อ๊าา น้าซี๊ดดด อย่ากดควยต้นครับ มันเสียว ซี๊ดดด"เอนกจับควยท่อนเล็กที่แข็งชูชันของต้นกล้าขึ้นมา รูดเล่น ปากก็จูบเลียไปทั่วหลังคอ ทำเอาเด็กชายขนลุกเกรียว
ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่ก็ต้องหยุดกระทันหันเมื่ออ้นมองเห็นฝูงวัวกว่า10ตัวเดินมาทางนี้กล สามคนรีบผละออก เพราะกลุ่มคนเลี้ยงวันต้องตามมาแน่ เอนกแอบเสียดาย ยัดควยที่เปียกชุ่มเข้ากางเกง ส่วนเด็กสองคนก็วิ่งกระโดดตูมลงน้ำ
 จริงอย่างที่อ้นพูดไม่ถึง10นาที ฝูงวัวนับสิบเดินมาถึงที่โคนต้นมะขาม เหล่าน้าลุง ที่ช่วยกันเลี้ยงวัว ก็เดินมาหยุดพักนั่งตรงนี้พอดี น้าขายไอติมเลยขายได้อีก4-5ชิ้นก่อนจะมุ่งหน้าไปยังร้านยายชุ่มที่มีเด็กมากกว่านี้
 ต้นกล้ายิ้มเหงาๆ ถึงจะเหงาแต่ตัวเด็กชายก็ควยแข็งขึ้นมาทันที เด็กชายฟุบหน้าลงกับแฮนด์รถ จงใจแอ่นกดให้แนบชิดกับเป้ากางเกงของบิดาที่นั่งยันขาข้างนึงรอรถ
 วิทย์แวะไปหาเสือ เพื่อบอกว่าจะขอลางานโดยแกล้งบอกว่าต้องอยู่บ้านไอ้ต้นกล้าไม่สบาย เสือเองก็เป็นห่วงหลานชาย กลัวว่าเด็กชายจะป่วยหนักเนื่องจากยังคงเศร้าที่เพื่อนซี้อย่างอ้นย้ายไปอยู่กับญาติที่กาญฯ  ตอนท้ายวิทย์ยังแอบแซว

 "อย่าเสือกฉีดยาให้ลูกละไอ้วิทย์" วิทย์ขำ ล้วก็นึกในใจ โธ่วันนี้คงโดนเข็มของลูกชายมากกว่า "พร้อมยัง ๆไอ้ต้น" วิทย์พูดจบ ทันทีเมื่อชายหนุ่มจอดรถ ต้นกล้าวิ่งปรู๊ดเข้าบ้าน ตัวเค้ามองลูกชายที่โต

ขึ้นมาก สูงเกือบถึงไหล ขา แขนเริ่มยาว ใบหน้าเริ่มมีเม็ดสิวขึ้นเป็นตุ่มแดง เหนือริมฝีปาก เริ่มมีเส้นหนวดไรขึ้นบางๆ
 "โตทันใช้จริงๆ "วิทย์เดินเข้าบ้าน เค้ากดล็อคประตูวันนี้เค้าจะใช้เวลากับลูกชายทั้งวัน
 "พ่อใส่ไอ้นี่นะ พี่โจ้ให้ไว ใส่นะๆ ๆ "ต้นกล้าหยิบเอา กกน. เปิดก้นสีดำ วิทย์ตื่นเต้นขณะสวมใส่กางเกงในนั้น ยิ่งลูกชายไม่ต้องพูดถึงต้นกล้าตอนนี้แก้ผ้านอนควยแข็งรออยู่แล้ว
 "ว้าว พ่อ สุดยอด กล้าชอบพ่อตอยใส่ กกน. แบบนี้จังเลย"วิทย์นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าลูกชาย ต้นกล้าขยับกาย ก่อนจะเอามือลูบไล้ท่อนควยที่แข็งนูนเป็นลำ เด็กชายเอานิ้วกดวนที่ปลายควย สัมผัสหัวควยบาน มันกระตุก สู้มือของเด็กชาย  ผู้เป็นพ่อเกร็งตัว เมื่อมือน้อยๆของลูกชายป่ายปัดไปทั่วร่าง ยิ่งเมื่อมือของต้นกล้าสอดไล้ใต้หว่างขาตน มาหยุดที่ร่องหรือ วิทย์เปลี่ยนจากคุกเข่ากลายเป็นนอคว่ำ

 "ให้พ่อเปลี่ยนท่าหน่อย เอ็งจะได้เล่นรูพ่อได้ถนัดๆ"วิทย์นอนทับหมอน ทำให้ก้นยกสูงขึ้น ต้นกล้ารีบนั่งลงตรงบั้นท้ายบิดา สองมือจับแก้มก้นที่ถูกสายยางของกางเกงในรัดจนมันตึง ก้อนเนื้อเนียนนุ่ม ผิวสีน้ำตาล เด็กชายเอาหน้าคลึกเล่นบนแก้มก้น ก่อนจะเอามือแหวกแยกเอาก้อนเนื้ออกจากกัน รูเย็ดยับย่นสีเข้มของบิดาโผล่ออกมาให้เห็น เด็กชายหายใจอย่างตื่นเต้น มองรูยับกำลังขยิบยุบยับ

 "หูยยย พ่อ รูดากพ่อมันขยับได้ด้วยอะ สุดยอด"วิทย์ขำพรืด เพราะความไม่รู้ ที่ขยับอย่างนั้นเพราะพ่อเองก็เงี่ยนอย่างสุดกำลัง เมื่อมือของต้นกล้าค่อย ไล้นิ้วมาตรงจุดกึ่งกลางของรูเด้า เด็กชายเขี่ยมันช้าก่อนจะค่อยๆเพิ่มแรง จนกดเข้าไปในรูนั้น

 "อ่าส์ กล้า อู้ยยย"วิทย์ยกก้นตามนิ้วของลูกชาย  เด็กชายจดจำทุกอย่างจากที่เห็นพ่อกับลุงเสือทำกับตน ตอนนี้ถึงคราของเค้ามั้ง เด็กชายเอี้ยวตัวหยิบเอาเจลขวดใหญ่ บีบมันให้ไหลยืดไปบนรูก้นของพ่อ จ้องมองเจลใส ไหลเยิ้ม ลงไปที่ฐานกระโปกที่เต็มไปด้วยเส้นหมอย
 "พ่อกลับท่าหน่อย ทำท่าหมาให้กล้าหน่อยนะ"วิทย์ตามใจลูก ต้นกล้าบีบเจมเพิ่มอีกครั้ง ก่อนจะแหวกเนื้อผ้าดึงเอาท่อนควยขนาดเขื่องของพ่อออกมาด้านหลังทำเองวิทย์ร้องซี๊ดด
 กล้าป้ายเนื้อเจลทั้งหมดไปบนท่อนควยของพ่อ สองมือรูดเค้นหัวควยของบิดาจากด้านหลัง เสียงครางสั่นของพ่อทำเอาเด็กชายได้ใจ เร่งกระถอกควยพี่อย่างแรง

 "อ๊าส์ กล้าพอก่อน อู้ยย เดียวควยพ่อน้ำแตก" ต้นกล้าตัดใจปล่อยควยของพ่อ ก่อนจะหันไปสนในรูเย้ดที่เปียกฉ่ำไปด้วยเนื้อเจล เด็กชายเอานิ้ววนๆ รอบรอยยับย่นนั้น ก่อนจะกดนิ้วเรียวเล็กลงไป หูรูดของพ่อบีบรัดนิ้วทันที ต้นกล้ากดมันลงไปอีกจนสุดนิ้ว เนื้อด้านในเกร็งกระตุกตอดรัดนิ้วของเด็กชาย

 "โห รูข้างในพ่อมันรัดนิ้วกล้าแน่นเลย ผมทนไม่ไหวแล้วอ่ะ เอาควยเข้าเลยนะพ่อ"วิทย์ถึงควยลูกชายมันจะไม่ใหญ่โตอะไรแต่ถ้าเทียบตามรุ่นแล้ว วิทย์มั่นใจว่าลูกชายเค้าตอนนี้ควยต้องใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกันแน่นอน ต้นกล้ายกตัวจ่อควยเกือบ5นิ้วของตน เข้าไปที่รูเย็ดสีเข้มนั้นของบิดา

 "เอาเลยลูก เสียบมันเข้ามา ไม่ต้องกลัวพ่อเจ็บ อ่าส์" เด็กชายอย่างต้นกล้า เสียวสะท้านจนต้องหยุดเอาไว้เพราะด้านในรูของพ่อมันช่างร้อนอุ่น แรงบีบตอดที่ได้รับมันแปลกใหม่มาก ยิ่งกว่านั้นคือ มันเสียวเสียไม่กล้าขยับเอว ทำเอาพ่ออย่างวิทย์สงสัยที่ลูกชายเสียบควยคาเอาไว้แต่ไม่ได้ขยับเด้าเย็ดอย่างที่ควรเป็น

 "อ่าส์ เป็นอะไรลุก หือ รูเย็ดพ่อมันเป็นอะไร ไม่เย็ดละ"
 "อู้ยยย พ่อมันเสียวอ่ะ ผมกลัวน้ำเชื้อจะแตกอะ อ่าส์" วิทย์ขำก๊าก ก่อนจะตัดสินใจ เปลี่ยนท่าเป็นนอหงาย เค้าจับควยของลูกชายไว้ก่อนจะเอามือกดเอว ให้บั้นเด้าของลูกชายเย็ดตน
 "อ่าส์ พ่อมันเสียวมาก อู้ยยย"ต้นกล้าจับเข่าของบิดายึดแน่น บั้นเอวถูกมือของบิดาจับไว้ ให้ตนเย็ด จากช้าๆ เนิบๆ เมื่อความเคยชินให้เค้า ต้นกล้าขยับเอวไปอย่างอัติโตมัติ เอวสาวกระเด้าผู้อย่างสุดกำลัง ต้นกล้าทิ้งตัวลงไปกอดรัดกับพ่อ เอวก็ยังกระเด้าเย็ด ซอยควยเข้า-ออก อย่างถี่ๆ เสียงดัง กึกๆ ก้องในหู

 "วิทย์จับปากของลูกชาย บดจูบแลกลิ้น โลมเลียสร้างความเสียวกระสันต์ให้กันและกัน
 "พ่อ อู้ยยย กล้าเสียวมาก ไม่ไหวแล้ว กลั้นไม่อยู่แล้ว อ๊าคค" ต้นกล้าเกร็งกระตุกตัว ปักควยคารูเด้าของพ่อ เป็ฯครั้งแรกที่เด็กชายเสียวตั้งแต่เท้ายันหัน เอวเกร็งกระตุงอย่างห้ามไม่ได้ ปลายควยเสียวแปล๊บ เด็กชายหอบหายใจ เมื่อคลายตัว
 "อ่าส์ ลูก ครั้งแรงยังกระเด้าพ่อสุดแรงเลยนะเนี่ย"วิทย์ที่เกร็งตัวปล่อยน้ำควยตามลูกเช่นกัน
 "อีกครั้งนะพ่อ นะๆๆ"เจอลูกอ้นอวิทย์วันนี้ตั้งใจถวายตูดให้ลูกชายอยู่แล้ว เด็กชายเอามองปาดน้ำควยของพ่อตนเอามาเทในร่องเย็ดที่กลวงโบ๋ เค้าก้มมองน้ำเชื่อขาวขุ่นค่อยๆไหลลงเข้าไปข้างใน
 "เย็ดพ่อเลยลุก มันจะลื่นควย ลองดู น้ำควยพ่อกับลูกผสมอยู่ในนั้นแล้วเย็ดเลย"วิทย์จับควยตัวเองกระถอก รับกับการเย็ดของลูกชาย ความเสียวก่อตัวขึ้นอีกครั้ง
 วิทย์และต้นกล้า นอนอยู่กลางบ้านบรรเลงเพลงกามกันตลอดทั้งวัน เด้กชายยังสนุกอยู่กับการกระเด้าเย้ดพ่อตัวเอง มันเป็นประสบการณ์แรก และน่าจดจำสำหรับเด็กชายมากมาย สองพ่อลูกนอนก่ายกอด กันก่อนจะหมดแรง นอนหลับทั้งยังเปลือยเปล่า

 **********************************************************
 บ่ายแก่ๆของวันวิทย์กับลูกชายพากันออกจากบ้านเพื่อมาหาข้าวกิน ก็เจอกับเสือ ลุงเสือเดินยิ้มกว้างเข้ามาทักทายหลานรักไถ่ถามอาการ
 "ลุง ผมเห็นรถขนดิน เอาไปเทที่หน้าบ้านลุง เยอะเลย ลุงจะทำอะไรเหรอ"ต้นกล้าตามด้วยความสงสัย เสือยิ้มน้อยๆ
 "อ่อ  ลุงจะถมดิน ว่าจะขยายเขตบ้านออกอีกนะ ลุงจะสร้างลานดินเอาไว้ให้เอ็งมาวิ่งเล่นเอาไหม"เสือแกล้งเย้าหลานรัก

 "เกือบลืม วิทย์วันนี้พาต้นกล้ามาบ้านพี่นะ เอาสัก6โมงเย็น แม่งคิดถึงหลาน"
 "พี่ไม่คิดถึงผมมั้งรึไง"สิ้นคำถามวิทย์เลยโดนพี่เสือซัดป๊าบไป1ดอก
 "ต้นกล้า วันนี้มาบ้านลุงนะอาบน้ำปะแป้งให้ตัวหอมๆเลยนะ ลุงมีของขวัญวันเกิดให้"เสือมองซ้าย ขวา ก่อนจะรีบก้มลงไปหอมแก้มหลานชายสุดรัก ก่อนจะเร่งขอตัวไปดูรถถมดิน

 "แหมๆ ยิ้มหน้าบานเลนะ จะได้ของขวัญเนี่ย " กว่าจะมาได้นะ วิทย์ขับรถมาพร้อมกับลูกชายก็เห็นเสือยืนรออยู่หน้าเรือนแล้ว

 "คิดถึงลุงเสือจัง"ต้นกล้ากระโดดตัวลอยกอดร่างกำยำของลุงเสือ ท่อนควยแข็งทิ่มอยู่ที่หน้าท้องของเด็กชาย ต้นกล้าจับกางเกงบอลเก่าของลุงรูดทิ้งอย่างไม่สนใจ
 "ไม่เอาของขวัญลุงก่อนเหรอ" เด็กชายไม่สนใจคำพูด แต่กลับสนใจท่อนควย8นิ้วตรงหน้า ลำควยอุ่นๆกลิ่นสาปอ่อนๆโชย เด็กชายรูดเล่นหนังควย ก่อนจะแลบลิ้นเลียไปที่ปลายเงี่ยงบานสีเข้ม
 ต้นกล้าดูดเม้ม บริเวณรูเยี่ยว ออกแรงดดเพื่อเร่งให้น้ำเงี่ยนออกมา
 "อ่าส์ ลิ้นเอ็งนี่สุดยอดเลย อ่าส์" ลุงเสือแก้ผ้าหมด จับวิทย์ที่เปลือยกายยืนควยแข็งปั๋งเข้ามาบดปาก แลกจูบกันอย่างดุเดือด หลังจากห่างหายกันไปนานกว่าเดือน
 สองพี่น้องเสือและวิทย์ ยืนควยเด่ให้ลูกชายวัย10ขวบดูดเลียท่อนควยยักษ์อยู่หน้าบรรไดบ้าน สองหนุ่มกอดรัด แลกจูบดูดดื่ม

 "วันนี้หลานมาช้า มาให้ลุงทำโทษเดี๋ยวนี้ โทษฐานปล่อยให้ลุงคิดถึง"เสือวิ่งไล่จับหลานชายด้วยสภาพควยชี้ไปด้านหน้า วิทย์นั่งหัวเราะ มองลุงเสือวิ่งไล่จับลูกชายตนมาเย็ด
 "มา มา มาให้ทำโทษโดยเร็ว"  พูดเสร็จก็จู่โจมเข้าหหลานชายทันที ทั้งกอดทั้งรัดระดมทั่วกายต้นกล้า เด็กชายปล่อยตัว บิ้ว อารมณ์ตามคุณลุงควยม้าอย่างเต็มที่
 "อืมมมม  ตัวหอมจริงๆ   เงี่ยนเหลือเกินต้นเอ๋ย  คืนนี้จะเย็ดให้หีตูดเลย  อืมมมม"
 "ถ้าไหว ก็ได้ทั้งนั้นแหละลุงเสือ เต็มที่เลยนะ"  จากที่ระดมกอดฟัด ล้วงลูบคลำไปทั่วร่างของต้นกล้าอย่างหนำใจเค้า   ต้นกล้าแกล้งผลักลุงเสือให้ออกห่าง
 "จะผลักผัวทำไม จะทรมาณลุงเหรอ" ต้นกล้าวิ่งหลบลุงเสือที่เงี่ยนงาน สังเกตุจากท่อนควยที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนฉ่ำปลายถอก พ่อของต้นกล้าเองก็เหมือนกัน ต้นกล้าวิ่งบางครั้งก็แกล้ง ยืนแหวกแก้มก้น โชว์ให้ทั้งสองเห็น ยั่วยวนอารมณ์ให้คุโชน

 "จะหนีควยลุงไปไหนพ้น ฮ่าๆ"  ต้นกล้าวิ่งจนพ้นแขนของลุงเสือก่อนจะมาหยุดตรงบันไดบ้าน เด็กชายวิ่งไปเกาะราวบันได้ไม้ ค่อยๆแอ่นก้น รับเมื่อร่างกำยำของลถงเสือกอดรวมเอวจากด้าน หลัง ปลายหัวควยจ่อเข้าพอดีกับร่องรูเย็ด  ลุงเสือจับควยเขี่ยแรงๆไปที่รอยรับรอบๆหูรูด
 "อู้วว เสียวหัวควย"
 "ผมก็เสียวรูตูดครับ ลุง อ่าส์"ต้นกล้าสบหน้าลงกับท่อนแขนแกร่งของลุง เด็กชายเสียวแปร๊บ ก่อนจะตามมาด้วยความแสบจากด้านหลัง  ผลุ๊บ... ...อูยยยยยยยยยยย

 "โอ๊ยย อ่าส์ ลุง ซี๊ด" ต้นกล้ากำลังเผลอเสือจึงแทรกควยเข้าไปอย่างรววดเร็ว รูหูดทำหน้าที่ตอดรัด บีบหัวควเค้าอย่างแรง ทำเอาเสือเสียวไปทั่วหัวควย

 "โทษที หลานยั่วเย็ดลุงเองนะ ซี๊ด"เสือถอนควยออกมาก่อนจะกระแทก เสียงดังอึ๊กๆ เสือกควยลำอวบหนาเข้ารูเย็ดของหลาย อย่างสะใจ

 "รัดควยได้แน่นดีจริงตูดรูนี้  อูยยย"  เสียงดังปั๊บๆ ของควยกับแก้มก้นปะทะกัน ฟังแล้วกระตุ้นความเงี่ยนจริงๆ วิทย์เองยืนควยไปให้ลูกชายรูดเม้มระหว่างถุกพี่ชายเย็ด

 "พี่ๆๆ ผมว่าขึ้นไปเย็ดบนเรือนเถอะ ยุ่งกัดแสบตูดหมดแล้ว"วิทย์แนะนำ ก่อนจะเดินนำขึ้นบ้านก่อน โดยไม่ลืมหยิบเอาถุงที่ใส่เจลหล่อลื่นติดไปด้วย
 ต้นกล้าทำท่าจะเดินตามพ่อแต่ก็ถุกแขนของลุงเสือรั้งเอาไว้ ท่อนควยยังปักคาอยู่ในรูของเด็กชาย
 "เอาควยออกก่อนได้ไหมลุง มันเดินลำบากอะ"

 "อย่างนี้สิดี  ควยลุงจะได้มันส์ตลอดเวลา  ต้นกล้าไม่ชอบหรอ" เสือกระทุ้งควยเข้าอีกครั้ง เด็กชายครางซี๊ด ควยใหญ่ๆมันคับแน่นไปหมด
 ในเมื่อท่อนควยยังคาอยู่ในร่องรูเย็ดเด็กชายต้องเดินข้าวขาที่ละขั้นของบันได มันเสียว ตื่นเต้น ระคนปนไปหมด แต่พอจะก้าวขาอีกข้าง ควยคงหลุดเป็นแน่ แต่เด็กชายถูกรั้งให้หยุด ก่อนจะถูกจับ ให้มาจูบป่กกับลุงอีกครั้ง

 "เดินช้าๆนะ ไม่ต้องเร่งด้วยควยลุงหยุด"ลุงเสือบอกหลาน ต้นกล้าทำตามก้าวเท้าขึ้นข้างหนึ่ง เห็นลุงเสือก็ย่อตัวตาม ให้ควยอยู่ระดับเดียวกับรูเด้า ก้างขึ้นไปอีกก้าว ควยก็ยังไม่หลุดจากรูเด้า ต้นกล้าถึงบางอ้อ..มันเป็นอย่างนี้นี่เอง พอเด็กชายก้าวขึ้น ลุงเค้าก็ย่อตัวให้อยู่ระดับเดียวกันเท่านั้น แหม..ช่างคิดจริงลุงเสือนี่  มันค่อนข้างช้าและลำบากเสียหน่อย แต่สนุกมันส์ เสียวทุกครั้งที่ควยของลุงเสือดันจนสุดลำยามก้าวขา  ทั้งคู่เดินเย้ดกันมาบนเรือนก็เจอกับพ่อนั่งถอกควยรออยู่แล้ว

 "ช้าจัง พี่เสือนี้ ผมนั่งถอกควยน้ำเกือบแตกแล้วนะ"วิทย์บ่นแบบขำๆก่อนจะเดินมาประชิดด้านหน้าลูกชาย ก่อนจะเอามือที่เปื้อนเจลทาไปทั่วร่างของลูกชาย
 "อ่าส์ พ่อ บี้นมกล้าแรง ๆ ดูดด้วยกล้าชอบปากพ่อ"วิทย์ขบเม้มหัวนมสีชมพูของลูกยาม เสือที่เดินประกบด้านหลังก็ย่อตัว กระเด้าเย็ดหลานชาย ทั้งคู่เดินเย็ดไปทั่วเรื่อน วิทย์ตามไปอย่างช้า
 "ทีนี้หละจะกระหน่ำดากให้สะใจเลย เอ็งจะเดินไปไหนก็เดินไป ลุงจะเดินตามไปเย็ดทุกที่เลย"

 "ลุง อู้วว ช้าๆ ผมไม่ไหวแล้ว ช้าๆ อ๊าคคค"เพราะควยที่แทงเข้าออก ลึกสุดโดคนมันกระทุ้งจนเด็กชายเสียวจนทนไม่ไหว ไหนจะถูกปากอุ่นๆของบิดาขมเม้ม ต้นกล้ายืนแอ่นก้นให้ลุงเสือกระแทก เย็ดอยู่ไม่นาน น้ำเชื้อก็พุ่งปริ๊ดด ปะทะเข้ากับอกของวิทย์เด็กชาย ครางซี๊ดด น้ำควยพุ่งอยู่3-5ครั้ง ก่อนต้นกล้าจะคลายความเสียวลง
 "อ๊าคคค แตกแล้ว อู้ยยย"วิทย์ทนไม่ไหว เค้ามองลูกชายถูกเย็ดจนคุมความเงี่ยนไม่ไหวระเบิดน้ำควยมากมายไปทั่วพื้น

 "ลุงเย็ดแบบนี้มันส์รูจังเลย อ่าส์" เสือเมื่อหลานแตกแล้ว เค้าจึงกลับไปนั่งบนโซฟา วันนี้ขอแตกใส่หน้าหลานเค้าสักหน่อย
 สองพ่อลูกวิทย์และต้นกล้า ประกบปาก รูดดูดเม้มท่อนควยสีเข้มของลุงเส้น สองลิ้นช่วยกันปรนเปอลุง เสือเกร็งก้น แอ่นควยแรงขึ้นๆ ก่อนจะจับใบหน้าของสองพ่อลูกให้หยุด แล้วกระฉูดน้ำควยใส่หน้าทั้งสอง จนหน้าทั้งคู่เปรอะไปด้วยคราบขาวของน้ำควย เสือยิ้มอย่างสะใจ ก่อนจะเอาปลายควยละเลง น้ำควยนั้น ส่งให้วิทย์และต้นกล้าดุดเม้ม เลีย เอาน้ำควยสีขาวนั้นออกให้หมดจากหัวควย

 "สบายตัว ปวดควยมาเป็นอาทิตย์ ควยลุงมันบ่นว่าคิดถึงต้นกล้าทุกวันเลย" ตอนนี้ทั้งหมดกลับมานั่งบนเรือนหน้าห้องนอนของเสือ
 "รอแปปนะเดียวลุงเอาของขวัญมาให้นะ"ลุงเสือเดินควยยาวแกว่งไปมาหายเข้าไปในห้อง
 "ต้นมา พ่อปิดตาก่อน เดี่ยวลูกไม่ตื่นเต้น"วิทย์เอาผ้าสีดำคาดตาลูกชายไว้รอเสือเอาของขวัญออกมา
 *************************************
 "สุขสันต์วันเกิด เอ้า เปิดตาได้ วิทย์" ต้นกล้าตื่นเต้นสุด เมื่อผ้าที่คาดตาค่อยๆหลุดออก ปรากาศเป็นบุรุษหนุ่ม สามคน ต้นกล้ายิ้วกว้างร้องอย่างดีใจ

 "พี่โจ้ ๆ ๆ "เด็กชายยันกายกระโดดโผเข้ากอดเด้กหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็ฯหนุ่มวัย20 ต้นกล้ากอดเอาเข้ารัก
 "พอๆๆแล้ว พี่ก็คิดถึง มานี่ วันนี้พี่เอาของขวัญมาให้อีกสองดุ้นนะ ชอบไหม"ต้นกล้ายิ้มกว้างมองลุงชาญ เด็กชายรู้จักเป็นอย่างดี
 "แล้วคนนั้นใครครับ ควยใหญ่ งอด้วยอะ"ต้นกล้ายิ้มอย่างสนในกับชายหนุ่มอีกคน
 "นี่พ่อพี่เอง ควยใหญ่ เหมือนพี่เลยเห็นไหม" โจ้จับควยของบิดากระถอกรนเอาหัวควยบานแดงของพ่อโชว์ให้ต้นกล้าดู
 ทั้งจักรและชาญชัยตื่นเต้นมาก เมื่อคิดว่าจะได้เย็ดเด็กน้อยๆ ทั้งสองหนุ่มใหญ่ดูตื่นเต้นกว่าใครเพื่อน
 "หนูไม่กลัวลุงสองคนใช่ไหมครับ"จักรกับชาญชัยย่อตัวนั่งย่องลงข้างๆเด็กชาย ท่อนควยยาว8นิ้วครึ่งหัวควยบานเข้ม ต้นกล้าคว้าเข้าที่ดุ้นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว จับมันกระถอกช้าๆ อย่างคุ้นเคย
 "ว้าวควยใหญ่จัง กล้าไม่กลัวครับ รูตูดกล้ารับควยได้ ควยลุงชาญมีเม็ดๆด้วยอะ อะไรเหรอครับ" ชาญชัยบอกว่ามันของเม็ดมุข เย็ดแล้วมันจะเสียวยิ่งกว่าเดิน

 "เป็นไงของขวัญของลุงเสือถูกใจกล้าไหมลูก" วิทย์ยิ้มถามลูกชาย ตอนนี้รอบๆตัวต้นกล้ามีชายฉกรร ควยใหญ่ยาว หุ่นล่ำ เร้าใจยืนกระถอกควย ส่งกลิ่นอันหอมรัญจวญใจ เด็กชายนั่งมอง พวงสวรรค์ห้อยย่าน มุมนี้มีเห็นปลายหัวควย เงี่ยงควย อย่างชัดเจน

 "กล้าชอบมากๆเลย ขอบคุณครับ สุดยอด มีแต่ควย กล้าชอบครับพ่อ"
 "ได้เวลาใช้ของขวัญแล้วพร้อมยัง?" เด็กชายพนักหน้าเร็วๆ
 ตอนนี้ ควยของทุกคนแข็งกันเต็มที่แล้ว จึงได้เริ่มเกมส์เสียวขึ้น แล้ว ต้นกล้านั้นโดนพวกลุงๆช่วยกันอุ้มขึ้นบ่าเดินไปกลางบ้าน ลุงจักรกับลุงชาญชัย จับขาอ่อนเด็กน้อยคนล่ะข้างอุ้มยกขึ้น ต้นกล้า กอดคอเค้าขึ้นไป โดยมีพ่อ ลุงเสือกับพี่โจ้ จับก้น  จับควย ลูบไล้เรือนร่างของต้นกล้าอย่างสนุกสนาน ...จนมาถึงโต๊ะกลางบ้านบนเรือน ที่สำหรับเล่นเซ็กกันกันวันนี้
 ร่างของต้นกล้าถูกวางลงบนเบาะที่นอนสีฟ้าอย่างแผ่วเบา  ลุงจักรประกบปากจูบเด็กชายทันที ลุงชาญก็โลมเลียไปทั่วร่างขาวนวลของต้นกล้า  ส่วนหน้าขาเด็กน้อยโดนแยกออกไม่รู้ว่าใครเป็นคน แยกเพราะตอนนี้นั้นดูดปากหลับตา พริ้มกับลุกจักรอยู่

 "อื้ออออ"  ต้นกล้าครางออกมา เพราะกำลังโดนเอานิ้วเขี่ยที่ปลายควย กับรูเย็ด

 "มึงผลัดกันเลียเว้ย" ต้นกล้า รู้สึกว่ามือที่เขี่ยรูเด้าอยู่นั้นเปลี่ยนไปเรื่อยๆ คงผลัดกันสนุกกันอยู่   พอต้นกล้าลืมตาขึ้นมา ก็เห็นพวกเค้าล้อมรอบกาย  ต้นกล้าโดนมือพวกเค้าลูบลำมั่วไปหมดไม่รู้มือ  ใครเป็นมือใครนัก

 ต้นกล้าคว้าเอาท่อนควยฝังมุกของลุกชาญที่กระดกงึกๆ อยู่เหนือยหัวเข้ามาดูดเลีย แผ่ลิ้นวนรอบเงี่ยงควยอย่างมันส์ลิ้น
 "อู้ววว เลียควยเก่งจริงๆเลย ซี๊ดดด"
 ต้นกล้าคว้าควยของลุกจักรเข้ามาดูดสลับกับลุงชาญ สองหนุ่มใหญ่ยืนแอ่นเอวเด้งควยเข้าปากของเด็กชายอย่าสะใจ ไม่คิดว่าเด็กวัยยี้ช่างเก่งกาจเหลือเกิน
 "มาเป็นหลานรักของลุงๆ เถอะ อมควยเก่งจริงๆ"ต้นกล้ายิ้มตาหยี้ เมื่อได้รับคำชม จึงเร่งโขยกหัวดูด ขบหัวควยเต็มกำลัง ทำเอาหนุ่มใหญ่เสียว

 ส่วนด้านล่างของเด็กชาย ตอนนี้ลุงเสือ โจ้และวิทย์กำลัง ไล่ลิ้นเลียไปทั่วขาอ่อน สามหนุ่มโชลมเจลไปทั่วด้านล่างจนลูกชายตัวมันวาว โจ้จับควยเล็กๆของต้นกล้ากระถอกก่อนจะดูดเม้ม
 "อ่าส์ ซี๊ดด"เด็กชายเสียวสุด เมื่อโดนลิ้นอุ่นร้อนของพี่โจ้
 "อื้ออออ...".
 เด็กชายเสียวหีแปล๊บๆอย่างที่สุดเลย ก็เพราะบิดาตอนนี้เปลี่ยนมา ลงลิ้นที่ช่องประตูหลังเค้า  วิทย์แหวกแย้มรูเย็ดของลูกชายออกกว้างก่อนจะละเลงลิ้นรัวเร็วๆ
 "อูยยย...ซี๊ดดด..."ต้นกล้าโดนเวียนซ้ำอยู่หลายรอบ จนลุงเสือพูดขึ้น

 "ต้นกล้าจะเอาควยอันไหนก่อน เลือกเลย" 5หนุ่มยืนสาวควยที่มันวาว หัวควยบานเต่งเด็กชายร้อนวูบไปทั่วร่าง

 "  อูยยย...แล้วแต่ลุงเลยครับ กล้าพร้อมแล้ว"
 เพราะยังไงเค้าก็ต้องโดนควยใหญ่รุมเย็ดฉลองวันเกิดอยู่แล้ว ต้นกล้ายิ้มเมื่อพ่อก้าวเข้ามาจับขาตนถ่างออก เอาควยจ่อค่อยๆยัดเข้ามา
 พ่อวทิย์จ่อควยเข้ามาตรงรูเด้าของลูกชาย
 พรวด..
 "อูยยย  อ่าส์"
 ควย นั้นเข้าไปแล้ว ถึงต้นกล้าจะคุ้นเคยและโดนเย็ดเป็นประจำ แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันแน่นมาก เสียวตลอดเวลา วิทย์เย็ดสอยสาวรูเย้ดลูกชายช้าๆ ซี๊ดซ๊าด ออกดังมาก
 "...อูยย...เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลยรูตูดลูกเนี่ยนี้ อูยยย.  อ่าส์".
 วิทย์เย็ดไปก็พร่ำพูดบอก ต้นกล้าเองก็ไม่เบื่อ ควยใหญ่และมันส์อย่างนี้

 "มาควยนี้ ขอให้ลุงใหญ่อย่างพี่จักรต่อเลยนะ ต้นกล้าอย่าเกร็งนะลูก" จักรเอามือลูบปรอยผมบนหน้าผากของต้นกล้าอย่างถนุถนอม
 วิทย์เย็ดจวนจะน้ำแตกก็ถอนควยก็ชักออกเปลี่ยนให้คนอื่นเย็ดบ้าง
 "ลุงใหญ่....ขอเย็ดนะต้นกล้า"...
 ลุงจักรย่อเข่าเข้ามาเย็ดต้นกล้า พรวดเดียวมิดด้าม ควยของจักรนั้นใหญ่ปละแข็งมาก
 " อ่าส์ รัดควยลุงมากเลย กล้า ซี๊ดด" จักรก้มลงจูบพวงแก้มของต้นกล้า ทำเอาเด้กชายเขิล ควยใหญ่แถมหล่อเร้าใจอีกต่างหาก
 "ควยลุงจัก สุดยอดเลย มันแน่นในตัวกล้าไปหมดเลย  "
 ต้นกล้าแน่นไปหมด เสียวสุดยามลุงจักรถอนควยออก แล้วเปลี่ยนเป็นกระแทกเย็ด แรงๆจนตัวเค้าคลอนตามแรงเย็ดนั้น

 "พรวดพับๆๆๆๆ"
 ลุงจักรถอนควยออกแล้ว ก่อนจะเป็ฯลุงชาญชัย หนุ่มใหญ่ผิวเข้ม มาพร้อมกับไรหนวดดกดำ ต้นกล้า นอนอ้าข้ากว้างขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ร่างกำยำของลุงชาญเอามาได้
 "ซี๊ดดด หลานลุง ฮุ็ววว"ชาญชัยเจอปากถ่ำอันรัดแน่นของหลานชาย ถึงกับครางสั่น เร่งสาวควยกระเด้าเย็ดหลานชายอย่างสุดแรง ต้นกล้า มองใบหน้าเข้มของลุงชาญอย่างเคลิ้ม ควยใหญ่ เย็ดมัน  ยิ่งเจอเม็ดมุกรูดเค้นไปทั่วโพรงลำไส้ ต้นกล้าเสียวสะท้าน ปลายควยเริ่มปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

 ..................................................................
 เวียนกันเย็ดต้นกล้าทุกคนจนมาถึงพี่โจ้ ซึ่งปิดท้าย ต้นกล้ามองท่อนควยหัวบานสีชมพู รู้สึกตื่นเต้นมาก ควยอะไรไม่รู้งามเย้ายวนใจ เหลือกเกิน ต้นกล้าพลิกกายเป็นท่าหมา แอ่นรูให้พี่โจ้เย้ดอย่าง ถนัดควย
 * พรวดดด.. *
 "โอ้ยยย ซี๊ดด พี่โจ้ เบาๆหน่อย ครับอ่าส์"
 ทุก คนต่างขำ เมื่อโจ้เล่นเอาควยใส่รูเย็ดบานๆของต้นกล้าเข้าพรวดอย่างรวดเร็วทีเดียวมิดด้าม  คนอื่นเค้าค่อยๆเอาเข้ากันแต่พี่โจ้นี่ชอบเย็ดแบบแปลกจากคนอื่น

 เวลาเอาควยเข้าตูดะ เอาเข้าทีเดียวพรวด แต่เวลาเย็ดล่ะก็ทำเป็นไม่เหมือนคนอื่นอีก โจ้เล่นงัดอย่างเดียว งัดขึ้นงัดลง ซ้ายขวา รูเด้าต้นกล้าเหมือนจะแยกออกจากกัน บางทีก็ควานควยเป็นวงกลมโดย  รอบๆ อูยยยย
 "ซี๊ดด พี่โจ้เนี่ย เย้ดไม่เหมือนคนอื่นเลย อ๊ะ"


 "ถ้าเหมือนคนอื่นแล้วน้องต้นกล้าจะติดใจควยพี่แบบนี้รึครับ"
 โจ้ย้อนน้องชายอย่างยั่วยวน เด้กชายอมยิ้ม ก่อนจะกระเด้งสวนก้น ทำเอาโจ้เสียวน้ำควยเกือบทะลัก
 "ทำพี่เหรอ อย่างนี้ต้องโดนรุม"
 โจ้หันไปส่งสัญญาณให้ 4หนุ่มที่เหลือ จัดการจ่อปลายควยมาที่เค้าที่กำลังกระเด้าเย็ดต้นกล้าอยู่ ทั้งหมดใกล้จะปะทุน้ำควยอยู่แล้ว
 "เอาเลย ราดครีมมาที่พวกผมเลย ต้นกล้าดูนะ ครีมราดเค้ก"
 "อ๋าส์ มีแต่ครีม แล้วเค้กของต้นกล้าละ"
 ชาญชัย จักร เสือ และวิทย์ ยื่นควย ที่กำลังเสียวถึงขีดสุดไปทางต้นกล้าที่ถูกโจ้กระเด้าเย้ด ก่อนที่เวลาต่อมา น้ำควยสีขาวขุ่น ส่งกลิ่นฉุน วิ่งปรู๊ดออกจากปลายควย สู่ร่างของทั้งคู่
 น้ำควยมากมายจาก สี่ดุ้นปะทะร่างของต้นกล้าและโจ้ จนเป็นมันเยิ้ม สี่หนุ่มใหญ่มองน้ำควยตัวเองไหลเยิ้มเกาะร่างของทั้งคู่
 "สุดยอด หลานรักของลุก"จักรเอาควยละเลงน้ำควยที่ผสมปนเปกัน ทาเคลือบควย ส่งให้ชาญชัยที่นั่งลงดื่มเบียร์
 "ชิ้มแกล้มเบียร์สิมึงลองดู" ชาญชัยไม่ขัด คว้าเอาดุ้นควยที่เต็มไปด้วยน้ำควย มาดูดเม้ม

 "พี่โจ้เร่งอีก แรงๆ ผมไม่ไหวแล้ว อ๊าคคค"ต้นกล้าตื่นเต้น จนคุมตัวเองไม่อยู่ พ่นน้ำเชื้อลงเต๋มพื้น โจ้ตามมาด้วยติดๆ เด็กหนุ่มชักควยออกมา จ่อไปที่พี่เสือ น้ำควยกระฉอกเอาปากของเสือมากมาย
 "มานี่ลูก เดียวพ่อทำควยสะอาดให้" วิทย์เทเบียร์เย็นๆรสดไปบนตัวลูกชาย น้ำเบียร์ผสมกับคราบน้ำควย วิทย์ปาดลิ้นไปทั่วร่างของลูกชาย กลืนกินมันทั้งหมด

 พวกลุงๆเอาเบียร์ขึ้นมาดื่มกันอีกครั้ง คุยพักเกมส์กันอย่างสนุก ผ่านได้ซักพัก ทุกคนก็ควยลุกโชนกันอีกรอบแล้ว
 ต้นกล้าเริ่มโดนปลุกเร้าอารมณ์อีกครั้ง ไม่นานทั้งต้นกล้าและโจ้เองก็อารมณ์ลุกโชนเช่นกัน

 "พ่อว่าเปลี่ยน  เป็นเย็ดที่อื่นกันบ้างเถอะ.."   วิทย์เสนอความคิดเห็นทุกคนนั้นเห็นด้วย และแล้วโจ้กับต้นกล้าก็ถูกหนุ่มใหญ่เวียนกัดเย้ด ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้องน้ำ ห้องครัว หน้าทีวี
 จนเวลาใกล้เที่ยงคืน

 "อย่าเพิ่งแตกนะ นี้เค้ก ลุงๆมาช่วยราดครีมเร็ว" หนุ่มใหญ่ทั้งสี่ พ่นน้ำควยรอบที่3 จนเจิ่งนองไปบนหน้าเค้ก เนื้อครีมกลายเป็นน้ำควยสีขุ่นข้น
 "เป่าเทียน อธิฐานเลย ต้นกล้า" โจ้ปักเทียนตามอายุของต้นกล้า
 "ผมขอให้ ทุกคนกลับมาอยู่ร่วมกันครับ เพี๊ยง" ทั้งหมดหัวเราะร่า คำขอของต้นกล้าเป็นจริงแล้ว เพราะรุ่งเช้า
 ***************************************************************
 "พี่กลับมาอยู่แล้วนะ พ่อพี่เค้าซื้อที่ไว้แล้ว อยู่ข้างๆกับลุงเสือเลย รู้ไหม"  ต้นกล้าเมื่อรู้ว่าความฝันที่ขอเป็ฯจริงเด็กชายยิ้มกว้างโผกอดพี่โจ้
 ทุกคนกลับมาอยู่ด้วยกันในหมู่บ้านที่คุ้นเคย คนคุ้นเคย บรรยากาศทุกคุ้นเคย ต้นกล้าจะเติบโตไปกับกลุ่มคนที่เค้ารักเหล่านี้ อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...