วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดอเอ๋ยดอเด็ก 4

ตอนเช้า ผมต้องกลับบ้านเอง เพราะพ่อต้องไปทำงานพอผมไปถึงบ้านทัชก็ต่อว่าผมใหญ่เลย ว่าต้องมีอะไรกับกบแน่นอน ไม่รักเขาแล้วหรือไง ผมต้องง้ออยู่ตั้งนานกว่าทัชจะยอม แล้วก็จบลงด้วยบทพิศวาส โดยครั้งนี้ผมยอมให้ทัชกระแทกผม ดูเขามีความสุขมาก ผมก็เช่นกัน แต่รู้สึกเหนื่อยล้าและอ่อนแรงมาก อิดโรยจนเห็นได้ชัด

ทัชจัดการทำไข่ลวกมาให้ผม เพื่อเรียกกำลังให้กลับมา หลังจากนั้นผมก็นอนหลับเป็นตาย ตื่นมาอีกทีก็ตอนเย็น พ่อกลับมาผมก็ทำตัวตามปกติ ทำให้ทัชดูไม่ออกว่าระหว่างผมกับพ่อมีอะไรมากกว่าที่ทัชรับรู้

ผมไม่มีโอกาสมีอะไรกับพ่ออีกเลย กระทั่งแม่กับพี่ทับทิมกลับมา เพราะทัชติดผมแจเลย พ่อก็รู้ดีว่าผมกับทัชมีอะไรกัน แถมบางทียังต้องช่วยเป็นต้นทางให้ผมอีกต่างหาก หลายครั้งที่พ่อแอบดูผมกับทัชมีอะไรกัน ขณะที่เราอยู่บ้านกันสามคน เพราะผมจะไม่ค่อยเกรงใจพ่อในเรื่องนี้ ยังไงเสียพ่อก็ไม่ว่าอะไรที่ผมมีเซ็กส์กับทัช

มีอยู่วันหนึ่ง ขณะที่ทุกคนเตรียมตัวออกไปทำงาน และเรียนหนังสือ แม่มีธุระแต่เช้าเลยต้องขับรถอีกคนออกไปก่อนพร้อมพี่พิกุล เหลือผม พ่อ และก็ทัชสามคน ทัชเข้ามาหาผมทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำ มาถึงก็จับกระดอยัดปากผมเลย โดยไม่พูดซักคำ สงสัยกลัวพ่อได้ยินมั้ง เพราะห้องผมกับพ่ออยู่ติดกัน

ทัชกระเด้าปากผมอย่างเมามัน มือก็หันไปล้วงอาวุธของผมในกางเกงขาสั้น ตอนนี้ผมรูดกางเกงตัวเองออกไปแล้วจนเหลือแต่ตัวร่อนจ้อน ส่วนทัชไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ตอนนี้เราจึงเปลือยเปล่า ทัชถอนควยออกจากปากผมแล้วก้มมาบอกว่า

“ผมอยากมากเลยพี่ ขอผมนะ”

โดยที่ไม่ฟังคำทักท้วงของผม ทัชจัดการยัดท่อนเอ็นเข้ารูผม แล้วกระแทกอย่างเร็วทันที เพราะต้องทำเวลา เดี๋ยวต้องออกไปเรียนด้วย

ทัชกระแทกไม่กี่ทีก็เกร็งก้นแล้วพ่อน้ำรักเข้ารูผมอย่างมากมาย ในขณะที่ทัชเหนื่อยหอบก็ยังมีแก่ใจจับของผมชักขึ้นลง ขณะนั้นเองก็มีเสียงตะโกนมาจากห้องของพ่อ

“ทัช...เสร็จหรือยังลูก เดี๋ยวได้รีบออกไป”

ทัชก้มมองหน้าผม แล้วบอกขอโทษที่ช่วยผมให้เสร็จไม่ได้ แล้วก็รีบย่องออกจากห้องผมไป ขณะที่สิ้นเสียงทัชปิดประตูซึ่งไม่ดังมากแต่ผมก็ฟังออก เพราะคอยเอาใจช่วยไม่อยากให้พ่อรู้อยู่ คิดว่าทัชคงวิ่งเข้าห้องน้ำในห้องเขาเลยล่ะ

ยังไม่ทันที่ผมจะทำล็อคห้อง พ่อก็เปิดประตูเข้ามาห้องผม ผมเลยถึงบางอ้อว่าพ่อแอบดูผมกับทัชอยู่ พ่อแต่งตัวทำงานเรียบร้อย แต่ขอโทษ เป้าตุงแข็งมาก พอเข้ามาถึงโดยที่ผมยังนอนอ้าขาอยู่ พ่อจับขาผมยกขึ้น ละเลงลิ้นลงที่ก้นผมทั้งที่มีน้ำรักของลูกชายแท้ ๆ ของตัวเองอยู่ ผมเสียวมากเพราะยังไม่เสร็จด้วย

พอพ่อยืนขึ้น พ่อก็งัดท่อนเอ็นออกมานอกกางเกงเรียบร้อย เพียงแค่ปลดซิบเท่านั้น ท่อนลำขนาดใหญ่หัวบาน โผล่พ้นกางเกงข้าราชการน่าดูมาก ผมจัดการดูดเข้าปากทันที ผมกระแทกได้ไม่กี่ที พ่อก็ดึงออกแล้วจับยัดก้นผมทันที มันเข้าง่ายมากเพราะมีน้ำรักของทัชหล่อลื่นอยู่

พ่อกระเด้าอย่างเร็วเพื่อทำเวลา ผมก็กระแทกของตัวเองเหมือนกัน แป็บเดียวน้ำรักผมก็พุ่งอย่างแรง พ่อแร่งกระเด้าเร็วขึ้นเพราะก้นผมบีบรัดควยของพ่อให้แน่นขึ้น อีกสองสามครั้งพ่อก็ปล่อยน้ำรักเข้าก้นผมมากมายเช่นกัน

พ่อถอนควยออก แล้วจับยัดปากผมอีกครั้งให้ทำความสะอาด พ่อกระซิบว่าขี้เกียจไปล้าง ช่วยเลียให้สะอาดเลยนะ ผมยิ้มให้พ่อ จากนั้นพ่อก็ก้มลงที่ประตูหลังผมอีกครั้ง เก็บเกี่ยวน้ำรักของตัวเองออกจากก้นผม จนผมส่ายร่อนอีกครั้ง ก่อนที่แกจะเล็มเลียน้ำรักของผมที่เจิ่งนองบนหน้าท้องจนหมด สรุปแล้ววันนั้นผมเลยแต่งตัวช้ากว่าทุกคน ทำให้เราออกจากบ้านสายกว่าปกติ..........
 ผมไม่ค่อยได้มีอะไรกับพ่ออีกเลย กระทั่งผมจบ ม. 6 แล้วผมก็สอบเอ็นทรานซ์ไม่ติด ทำให้ผมต้องอยู่ว่าง ๆ อีกปีเพื่อ ผมไม่ได้มีอะไรกับคนอื่น ๆ นอกจากทัช พ่อกับอานพก็ไม่ได้มีอะไรกันอีกในช่วงหลัง เพราะหาโอกาสค่อนข้างยาก แต่ทัชกับกบยังหาโอกาสกันได้บ้าง 

พี่พิกุลอยู่ปีสองแล้ว มีหนุ่มแถวบ้านมาจีบ เป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยปี 4 ชื่อพี่เมศ พี่เมศเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว สูงกว่าผมเล็กน้อย แต่ตัวค่อนข้างผอม ผมไม่แน่ใจว่าพี่พิกุลชอบเขาหรือเปล่า แต่ก็คุยด้วยดี ส่วนผมกับทัชน่ะชอบพี่เขาเลย เพราะพี่เขาคอยแนะนำเรื่องเรียนให้เราทั้งสองคนอยู่เป็นประจำ พี่เขาสัญญาว่าจะมาติวหนังสือให้ผมด้วยถ้าว่าง พี่เมศเลยกลายเป็นแขกประจำบ้านผมเลย พ่อแม่ก็ดูจะไม่รังเกียจพี่เมศด้วย

ช่วงนี้ผมก็จะดูหนังสืออยู่ที่บ้านคนเดี่ยว นัยว่าเป็นยามเฝ้าบ้านไปในตัว เพราะทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองกันหมด ผมเองก็พยายามที่จะสอบให้ติดในปีถัดไป

สองเดือนผ่านไปกับการที่ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว เวลาดูหนังสือคนเดียวผมก็ชอบมีอารมณ์ ต้องเอาหนังสือที่กบให้ยืมมาเป็นเครื่องระบายก่อนที่จะชักว่าวคนเดียว ผมชอบนั่งชักว่าวในห้องรับแขกมาที่สุด ได้อารมณ์ดี ใจจริงผมก็อยากจะออกไปชักที่คลองหลังบ้าน แต่ก็ไม่กล้า ทั้ง ๆ ที่ที่ดินของพ่อมีรั้วล้อมรอบ ไม่มีใครเข้ามาอยู่แล้ว แต่ผมก็กลัวพลาด

วันหนึ่ง ประมาณซัก 11 โมงเช้า โทรศัพท์ดังขึ้นขณะที่ผมกำลังเริ่มมีอารมณ์พอดี พ่อนั่นเอง

“ธงหรอ ทำอะไรอยู่ล่ะ”

“ดูหนังสืออยู่ครับพ่อ ต้องขยันหน่อยครับ กลัวพลาดอีก”

“ดีแล้ว บ่ายนี้อยู่บ้านนะ เดี๋ยวพ่อจะกลับไป ไม่ได้อยู่ใกล้ธงมาหลายเดือน วันนี้พ่อเลยลาครึ่งวัน เดี๋ยวเราเจอกันซักบ่ายโมงนะ”

“ครับ สวัสดีครับพ่อ”

ผมวางโทรศัพท์ ใจนึงก็รู้สึกดี ที่วันนี้ไม่ต้องชักว่าวเอง เดี๋ยวจะกระหน่ำพ่อซะให้หนำใจเลย ว่าแล้วผมก็จัดการเก็บอุปกรณ์ แล้วไปนอนดูหนังสือที่ริมคลองหลังบ้าน ผมดูหนังสือได้ซักพักก็ง่วง จึงเผลอหลับไป 

นานเท่าไรไม่แน่ใจ รู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกเสียววาบที่ปลายควย
นานเท่าไรไม่แน่ใจ รู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกเสียววาบที่ปลายควย

ผมลืมตาขึ้นดู เห็นพ่อกำลังขยอกควยเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย พอเห็นผมตื่นพอก็ส่งยิ้มให้ ผมรีบร้องทัก

“พ่อครับ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”

“ไม่มีหรอกธง บ้านเราต้นไม้เยอะขนาดนี้ แล้วอีกอย่างบ้านเราก็ไม่มีใครเข้ามาหรอก” ผมเลยต้องยอมปล่อยให้พ่อรูดกางเองของผมออกไปทางปลายเท้า ตอนนี้ผมเหลือแค่เสื้อตัวเดียว แต่บรรยากาศรอบข้างนี่ซี ต้องบอกว่าสร้างอารมณ์ได้ดีทีเดียว ทั้งเสียว ทั้งกลัวคนเห็นระคนกันไป ตื่นเต้นมาก พ่อก็โขยกปากเข้าออกอย่างชำนาญ ผมทนเกือบไม่ไหวเลยจับพ่อขึ้นมาประกบปาก 

ผมขยำควยพ่อซึ่งตุง เต็มเป้ากางเกงข้าราชการ ผมงัดมันออกมา หัวเยิ้มหมดแล้ว ผมคว้าเข้าปากรูดอย่างเอร็ดอร่อย เพราะผมก็ห่างหายเรื่องนี้ไปนานทีเดียว ตอนนี้มีดุ้นใหญ่ ๆ มาสังเวยอีกแล้ว ผมต้องรีบตักตวงให้เต็มคราบ เพราะไม่รู้เมื่อไรจะมีโอกาสแบบนี้อีก ไม่ว่ากับใครก็ตาม ตอนนี้เราเล่นท่าหกเก้ากันทั้งที่พ่อยังไม่ได้ถอดชุดข้าราชการออก ผมจับพ่อนอนหงาย ท่อนลำชี้โด่ ผมจัดการหย่อนก้นลงไป พ่อครางซี้ดอย่างดัง ผมเริ่มกระแทก ส่วนพ่อก็เด้งสวนผมเช่นกัน ผมนึกถึงท่าที่อานพเล่นกับพ่อ ผมจึงเริ่มนำมาใช้บ้าง

ผมขย่มได้ซักพักก็ถอนก้นออก จัดการยัดท่อนลำเข้าปากพ่อ กระเด้าอย่างแรงสองสามที แล้วกลับไปหย่อนก้นที่ควยพ่ออีกครั้ง โยกได้ซักแป๊บก็ถอนก้นออก จัดการหย่อนรูก้นตรงปากพ่อทันที พ่อก็ดูดเลียอย่างรู้งาน เราสนุกกันมาก จนผมทนไม่ไหว กระแทกปากพ่อจนเสร็จสมไปหนึ่งรอบ แล้วกลับมากระแทกก้นกับควยพ่ออีกไม่ถึงสิบที พ่อก็พุ่งน้ำรักเข้าตัวผมมากมาย จากนั้นผมก็ไปต่อกับพ่อในบ้านที่ห้องรับแขก คราวนี้เป็นผมที่ได้ทะลวงประตูหลังของพ่อ เราสนุกกันจนบ่ายคล้อย โดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องการกระทำของผมกับพ่อ จนอีกวันต่อมา

ผมตั้งใจว่าจะเล่นน้ำคลองซักหน่อยในตอนบ่าย ผมจัดแจงใส่ผ้าขาวม้าเตรียมพร้อมจะเล่นน้ำ โดยถอดเสื้อผ้ากองไว้หมดแล้ว ผมนอนดูหนังสือไปพลางก่อนจะลงเล่นน้ำ แล้วเผลอหลับไป ผมต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่ออยู่ ๆ ก็มีคนมาจับจรวดผมเข้าปากรูดอย่างสะใจ

“พ่อแน่เลย” ผมคิดในใจ อะไรจะอยากขนาดนั้น เมื่อวานเพิ่งกินไปต้องสองยก พอรู้สึกตัวผมก็ยังนอนเฉย อยากให้พ่อรู้สึกเหมือนได้ลักหลับผม เขากระแทกปากครอบหัวถอกผมอย่างเร็ว จนผมเสียวต้องเกร็งหน้าท้องตลอดเวลา เขาเริ่มไซร้ต่ำลงไปที่กระโปกของผม เล็มเข้าปากทีละใบ จากซ้ายย้ายไปขวา แล้วงับเข้าปากทั้งสองใบ จนผมเสียวแทบทนไม่ไหว แต่ยัง
ก่อน 

ตอนนี้เขาจับขาผมยกขึ้น เลียประตูหลังผม ฉกลิ้นลงไป กระแทกลิ้นประมาณว่าจะให้เข้ารูผมให้มิดลิ้นให้ได้ ผมทนไม่ไหวแล้ว

ผมลุกขึ้น จับหัวเขากระแทกกลับมาที่ควยผม พอลืมตาเท่านั้นแหละ ผมช็อคเลยคราวนี้ ไม่ใช่พ่อครับ!!!!!!????
ผมลุกขึ้น จับหัวเขากระแทกกลับมาที่ควยผม พอลืมตาเท่านั้นแหละ ผมช็อคเลยคราวนี้ ไม่ใช่พ่อครับ แต่เป็นพี่เมศ พี่เมศยิ้มให้ผม ก่อนจะครอบปากลงที่หัวถอกผมอีกครั้ง

“พี่เมศ ทำแบบนี้ไม่ได้นะครับ มันไม่ดี”

“ไม่ดียังไง”

“ก็เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน แล้วพี่เมศก็เป็นแฟนพี่พิกุลด้วย”

“ทำไม เป็นผู้ชายแล้วเย็ดกันไม่ได้หรือไง ทีเมื่อวานพี่เห็นธงกับคุณอาเย็ดกันสะเด็ดสะเด่า พี่ถึงได้กล้าทำกับธงนี่ไง อีกอย่าง พี่ไม่ได้ชอบพิกุลหรอก พี่ชอบธงกับทัชต่างหาก ไม่นึกว่าจะง่ายขนาดนี้ ธงอย่าฝืนเลยนะ เรามาสนุกกันดีกว่า อย่าคิดมากเลย” 

ว่าแล้วพี่เมศก็เก็บความหอมหวานเของผมเข้าปากอีกครั้ง พี่เมศเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด พี่เมศค่อนข้างผอมแต่ดูไม่น่าเกลียด ควยพี่เมศใหญ่ แต่ไม่ยาว หัวบานสีชมพูน่าดูดมาก สงสัยเป็นเพราะผิวพี่เขาขาวมาก หัวถอกก็เลยเป็นสีชมพู พี่เมศดึงผมลงไปในคลอง จับผมประกบปาก มือก็สาวของผมเข้าออก ตอนนี้ผมเงี่ยนมา เพราะพี่เมศก็ดึงดูดความเงี่ยนผมออกมาได้มากเหมือนกัน ผมจับพี่เมศหันหลัง ยัดเจ้ายักษ์ของผมเข้ารูพี่เมศทันที ตอนแรกผมก็ค่อย ๆ แหวกด้วยปลายถอกก่อน พอหาทางเข้าเจอแล้ว ปลาไหลยักษ์ของผมก็กระแทกพรวดเดียวมิดด้ามเลย เป็นครั้งแรกที่มีเซ็กส์ในน้ำ เร้าใจไปอีกแบบ เพราะเวลากระเด้าก็จะมีเสียงน้ำดัง “แจ๊ะ ๆ ๆ”อยู่ตลอดเวลา น้ำก็กระเพื่อม สร้างความกระสันได้เป็นอย่างดี 

“ธง ขอให้พี่กินน้ำของธงนะ” พี่เมศร้องบอกด้วยเสียงกระเส่า ได้อยู่แล้ว ผมตอบในใจโดยที่ก้นกระแทกเข้าออกไม่หยุด ผมแช่ก้นไว้ แล้วเน้นกับก้นของแก แล้วค่อย ๆ สาวออกมา แกหันหน้ากลับมาหาผม แล้วคว้าควยผมเข้าปาก กระแทกอีกสองสามที ผมก็แตกใส่ปากแก พี่เมศยังคงเล็มเลียความหอมหวานที่ปลายถอกของผมอยู่จนผมทนไม่ไหวต้องถอยตัวหนี

พีเมศดึงผมขึ้นไปนั่งบนสะพานเล็ก ๆ ที่ยื่นมาในคลองไว้สำหรับตักน้ำ แกจับผมนอนหงาย แล้วลงลิ้นที่ประตูหลังผมอีกครั้ง แกเก่งมาก ไม่แพ้พ่อ หรืออานพเลย ซักพักแกจับของแกยัดก้นผม กระเด้าไม่นานก็ถอนออกมาจ่อที่ปากผม ผมส่ายหัว แกก็ไม่ว่าอะไร แล้วก็หลั่งรดหน้าตาผมเยอะไปหมด เสร็จแล้วก็จับหัวถอกถูไถไปทั่วไปหน้า จนมาถึงริมฝีปากผม แกก็พยายามจะยัดเข้าไปให้ได้ ผมเลยยอมอ้าปาก แกก็เอาควยแกที่มีน้ำรักเปื้อนอยู่ยัดเข้าปากผมทันที

ผมเล่นก้นพี่เมศไปสองยก พี่เมศเอาคืนได้ยกเดียว โดยอีกยกเสร็จคาปากผม 

หลังจากเสร็จแล้ว พี่เมศก็ขอกางเกงในตัวที่ผมถอดกองไว้ บอกว่าจะเอาไปเป็นที่ระลึก แล้วแกก็ให้กางเกงในของแกกับผมมา แปลกดี พี่เมศยังบอกว่าอยากเล่นกับพ่อ เพราะหุ่นดีมาก ควยก็ใหญ่ด้วย ผมเลยต้องคิดหนักเลยคราวนี้ ผมตัดสินใจที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดซักพัก ด้วยการกลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด ระหว่างที่ดูหนังสือสอบ ที่สำคัญผมกลัวว่าพี่เมศจะทำให้เรื่องแดงขึ้นมาจนได้ ผมไม่อยากให้ทัชรับรู้ว่าผมมีเซ็กกับหลายคน...เพราะเขาเป็นคนดีมาก ผมบอกพ่อกับแม่ว่าจะขอกลับต่างจังหวัดซักพัก ท่านก็ตกลงแต่โดยดี คืนก่อนไปผมล่ำลากับทัชซะคนละสองยก แต่ไม่ได้เอากันนะครับ แค่ดูดให้กันเฉย ๆ ผมจะเข้ามาที่บ้านนี้ทุกเดือน ใจจริงน่ะ ผมเข้ามาหาทัช ทุกครั้งที่ผมมาค้าง ผมจะค้างห้องทัช เพื่อที่เราได้ได้มีอะไรกัน แต่ก็แค่ใช้ปากเฉยๆ เพราะถ้ามีการกระเด้ากันจะเกิดเสียงดังแน่นอน เพราะเป็นบ้านไม้ โดยที่พ่อได้แต่มองตาผมปริบ ๆ ไม่สามารถทักท้วงให้ผมนอนในห้อง เพื่อที่จะมีโอกาสเข้าหาผมได้เลย เพราะผมระวังตัวมาก ถ้าหากว่าเรื่องระหว่างผมกับพ่อแดงขึ้นมาเมื่อไร จะมีคนเสียใจหลายคน รวมทั้งพ่อผมด้วย ผมจึงพยายามยามห่างพ่อให้ได้มากที่สุด

ตอนหลังผมมาทราบตอนหลังว่าพี่เมศได้มีอะไรกับพ่อจริง ๆ ด้วย โดยที่พี่เมศเป็นคนเล่าให้ผมฟังว่าแกอยากมาก เพราะแกไม่มีคู่ขาเลยเป็นปี จนได้มามีอะไรกับผม ก็แค่ครั้งเดียว ทำให้แกเกิดอาการเงี่ยนอีก แล้วผมก็กลับต่างจังหวัดด้วย ทำให้แก อยากลองกับพ่อมาก จนวันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดราชการอะไรซักอย่างผมก็จำไม่ได้ 

พ่อผมอยู่บ้านกับแม่ ส่วนพี่พิกุลกับทัชต้องไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยกับโรงเรียน พี่เมศอยู่บ้านเซ็ง ๆ ก็เลยมาเที่ยวบ้านเราประมาณซัก 9 โมงครึ่งได้มั้ง ตอนแรกแกก็ไม่ได้หวังว่าจะได้มีอะไรกับพ่อในวันนั้นหรอก จนแกเข้ามาในบ้านก็พบว่าแม่กำลังจะไปข้างนอก แกก็เลยเข้าไปสวัสดี ได้ความว่าแม่จะไปบ้านเพื่อน ว่าจะกลับตอนเย็น แต่แม่บอกว่าไปคุยเป็นเพื่อนพ่อก็ได้ เพราะพ่ออยู่คนเดียวจะได้ไม่เหงา และตอนนี้พ่ออยู่ที่คลองหลังบ้านกำลังตัดหญ้าริมคลองอยู่

พอแม่ออกไปผมก็จัดการล็อคประตูรั้วบ้านให้ตามที่แม่สั่ง รวมถึงใจแกด้วยล่ะผมว่า แล้วแกก็เดินลัดเลาะไปหลังบ้าน แกค่อย ๆ ย่องเข้าไปที่คลอง จนแกเห็นพ่อกำลังตัดหญ้าริมคลองอยู่ ใส่แต่กางเกงขาสั้น ไม่ได้ใส่เสื้อ พี่เมศบอกว่าแกอยากมากเลย แต่ก็ยังไม่กล้าพอ

แกแอบดูพ่อตัดหญ้าอยู่ซักพักใหญ่ ๆ พ่อก็มานั่งพักตรงที่ที่ผมนอนอ่านหนังสือบ่อย ๆ จนพี่เมศบอกว่าคงไม่มีอะไรแล้ว กะว่าจะเดินเข้าไปสวัสดีพ่อ ทันใดนั้นพ่อก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก ตอนแรกแกดีใจมากคิดว่าพ่อจะช่วยตัวเอง แต่เปล่าครับ พ่อลงไปตัดหญ้าในคลอง ตอนนี้พี่เมศบอกว่าอารมณ์คุกรุ่นมาก เพราะเห็นเป้าตุง ๆ ของพ่อแล้วยิ่งอยาก

พอพ่อลงไปในคลอง แกก็เข้าไปซุ่มแอบดูพ่ออยู่ซักพัก พ่อก็ขึ้นมา ตอนนี้กางเกงพ่อเปียกน้ำหมดแล้ว ทำให้เห็นควยชัดเจน ถึงไม่แข็งก็รู้ว่าใหญ่มาก อีกอย่าง พี่เมศก็เคยเห็นผมกับพ่อมีอะไรกับมาแล้วด้วย
พอพ่อขึ้นมาบนสะพานที่ผมมีอะไรกับพี่เมศ พี่เมศก็ทำทีเป็นว่าเพิ่งเดินเข้ามาในบ้าน แล้วเข้ามาทักพ่อ

“สวัดีครับ คุณอา ตัดหญ้าหรือครับ” พี่เมศทักพ่อ แต่ว่าตาก้มมองไปที่เป้า

“อือ เมศเพิ่งมาหรือ พิกุลไม่อยู่บ้านนะ เห็นว่าไปโรงเรียน”

“ผมทราบแล้วครับ ผมตั้งใจมาหาเพื่อนคุยแก้เหงาน่ะครับ เมื่อกี้ตอนเข้ามาผมก็เจอคุณอาผู้หญิงแล้ว เห็นว่าจะไปบ้านเพื่อนจะกลับตอนเย็นน่ะครับ” พี่เมศพยายามย้ำกับพ่อว่าไม่มีใครอยู่บ้าน

“อ้าว....แล้วเรามาทันอาผู้หญิงหรือ อาเค้าออกไปตั้งนานแล้วนะ อาได้ยินเสียงรถ”

“เอ้อ...คือผมมานั่งเล่นอยู่ด้านโน้นนานแล้วครับ” พี่เมศตะกุกตะกักตอบ ตาแกก็ไม่ยอมละจากเป้าพ่อ แกบอกว่าตอนนี้เป้าแกแข็งเต็มที่แล้ว อยากมาก.......

“คุณอาเสร็จแล้วหรือครับ”

“ยังเลย พอดีอาเหนื่อยก็เลยหยุดพัก”

“ให้ผมช่วยมั้ยครับ”

“จะดีหรือ”

“ดีครับ ผมเต็มใจ” พี่เมศตอบ ว่าแล้วพี่เมศก็ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่กางเกงในเหมือนพ่อ แต่ของแกสีขาว ทำให้เซ็กซี่มาก ๆ ทั้งที่ควยแกแข็งแล้วตอนนี้ ทำให้พ่อพอจะเดาได้แล้วหล่ะ ว่าพี่เมศต้องการอะไร ผมว่า
พี่เมศบอกว่า ลงไปตัดหญ้าได้แป็บเดียวก็หันมาหาพ่อที่ยังยืนอยู่บนสะพาน แต่ตอนนี้ควยพ่อแข็งแล้วเช่นกัน ทำให้เห็นเป็นลำชัดเจน เพราะกางเกงในที่เปียกน้ำอยู่แล้ว

“เหนื่อยเหมือนกันนะครับคุณอา”ว่าแล้วพี่เมศก็เดินขึ้นมานั่งที่สะพาน ในขณะที่พ่อยังยืนอยู่ที่เดิม ตอนนี้ทั้งสองคนควยแข็งทั้งคู่

“เหนื่อยอย่างเดียวหรือเราน่ะ อาว่าตอนนี้เมศกำลังรู้สึกอย่างอื่นนะ” พ่ออมยิ้มแล้วพูดกับพี่เมศ

“ครับคุณอา คุณอาหุ่นดีมากเลยครับ” ว่าแล้วพี่เมศก็ไล้มือไปตามขาท่อนบนของอา พี่เมศเล่าว่าพ่อก็ค้านเหมือนที่ผมทำกับแกเลย

“เมศ จะทำอะไรน่ะ รู้ตัวหรือเปล่า”

“รู้ครับ คุณอาหุ่นดีมาก ควยก็ใหญ่มากด้วย ผมเคยเห็นคุณอาเย็ดกับธงตรงนี้ครับ ผมอยากมีอะไรกับคุณอามากเลย” พี่ธงพูดจบ พ่อถึงกับหน้าถอดสี แต่ควยยังใหญ่แข็งเหมือนเดิม และตอนนี้มันก็ถูกมือพี่เมศกุมไว้เรียบร้อย พี่เมศจึงพูดต่อไปว่า “ผมอยากมีอะไรกับคุณอาครับ ผมจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร” ว่าแล้วพี่เมศก็จับกางเกงในของพ่อดึงลงมา

พี่เมศจับควยพ่อสาวเข้าออกยาว ๆ ช้า ๆ จากนั้นก็ครอบปากลงไปที่ปลายถอก พี่เมศบอกว่าแกโลมเลียควยท่อนใหญ่อย่างเมามัน สาสมกับความอยากของแก พ่อปล่อยให้พี่เมศดูดควยแกอยู่นานพอสมควร จนพ่อคงทนเงี่ยนไม่ไหวจึงจับพี่เมศ นอนลง แล้วจัดการคล่อมหน้าที่เมศแล้วยัดควยเข้าปากพี่เมศทันที พ่อกระเด้าเข้าออกช้า ๆ สาวยาว ๆ ทุกครั้ง ทำให้พี่เมศอารมณ์พรุ่งพร่านมากขึ้น พี่เมศจับ บีบเค้นก้นแข็งแกร่งของพ่อตลอดเวลา สลับกับการถูมือที่ร่องก้นของพ่อไปด้วย

พ่อดึงพี่เมศให้ลุกขึ้นตามมาที่ริมคลอง ทั้งสองเล่นท่าหกเก้ากัน พ่อนอนอยู่ล่างโดยพี่เมศอยู่บน จนพี่เมศเสียวมาก จึงบอกให้พ่อหยุด พี่เมศลุกขึ้นไปคล่อมที่หน้าพ่อ แล้วหย่อนก้นลงให้พ่อได้ละเลงลิ้นจนชุ่ม พี่เมศจึงถอยหลังไปนั่งเทียนสวมท่อนควยยักษ์ของพ่อ พี่เมศค่อย ๆ ขย่มจากช้า มาเป็นเร็วขึ้น ๆ ส่วนพ่อก็กระเด้งรับอย่างหนักหน่วงเช่นกัน

พี่เมศบอกว่าแกเสียวมาก แกน้ำแตกโดยที่พ่อไม่ได้ช่วยชักให้แกด้วยซ้ำ พอน้ำแตกพี่เมศก็หมดแรง ทำให้พ่อต้องพลิกกลับขึ้นมากระเด้าเอง เพียงไม่กี่ทีพ่อก็กระเด้าถี่ ๆ แล้วก็ถอนควยออกมายัดเข้าปากพี่เมศ พ่นน้ำรักเข้าปากพี่เมศมากมาย หลังจากจบเกมแรก ทั้งสองนอนพักโดยไม่พูดอะไรกันเลย

ซักพักพี่เมศลุกขึ้นไซร้ตามตัวพ่ออีกครั้ง พี่เมศชวนพ่อให้ไปเย็ดกันต่อในห้องของผม พอเข้าห้องพี่เมศก็จัดการไปค้นในตู้เสื้อผ้าของผม คว้ากางเกงในของผมมาถือไว้ พ่อก็ไม่ถาม คงจะพอทราบรสนิยมแบบนี้อยู่บ้าง จากนั้นแกก็เข้ามาประกบปากจูบกับพ่ออีกครั้ง ก่อนที่แกจะได้กระเด้าก้นพ่อผมเป็นครั้งแรก ระหว่างที่แกกระเด้าก้นพ่อ แกก็ก้มมาจูบปากับพ่อ ระหว่างนั้นแกก็เอากางเกงในผมมาคั่นกลางระหว่างปากของพ่อกับแก แล้วแลกลิ้นผ่านขากางเกงในของผม แกบอกว่าได้อารมณ์มาก จนแกเสร็จเป็นครั้งที่สอง แต่พ่อยัง พ่อปล่อยให้พี่เมศพักซักแป๊บก็เริ่มต่อจนพ่อเสร็จเป็นครั้งที่สอง พ่อขอร้องไม่ให้พี่เมศบอกเรื่องนี้กับใคร แล้วจะพาไปสนุกนอกสถานที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...