วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ต้องยอมจายตัว

คืนนั้นที่ได้ลูกชายของพี่เอก สายๆเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวจันทบุรีพี่เอกเช่ารีสอร์ท  สามห้องนอนเพราะคงกลัวลูกสงสัยเลยนอนแยกกับผม   เราก็ลงเล่นน้ำทะเลไปด้วยนั่งดื่มไปด้วยจนพลบค่ำพี่เอกก็หลับคาเก้าอี้ผ้าใบ  น้องเอลูกพี่เอกเลยชวนผมไปเล่นน้ำทะเล  เรานั่งห่วงยางเล่นน้ำกันจนค่ำเริ่มไม่มีใครเล่นน้องเอเริ่มมือไม่อยู่สุขล้วงเป้ากางเกงกำควยผมเล่นแล้วบอกอยากดูดให้ตังแบ้วมุดน้ำไปงับควนผมเล่นจนควยผมอข็งตั้งลำผมเลยให้น้องเอเกาะห่วงยางส่วนผมกาะน้องเอแล้วกระเด้าตูดน้องเอในน้ำแต่แค่เอาควยสีร่งตูดน้องเอเล่นๆ แล้วผมก็ว่ายเข้าฝั่งเพราะกลัวมีคนเห็น  ผมก๊ไปปลุกพี่เอกเข้ารีสอร์ท  ตอนนั้นเริ่มหกโมงกว่าๆแล้วพี่เอกเมาหลับจนผมต้องเป็นคนขับรถพากลับรีสอร์ทเมื่อถึงรีสอร์ทผมก็แบกพี่เอกเข้าห้องแกส่วนน้องเอก็แยกไปอาบน้ำ  พอน้องเอเข้าห้องน้ำพี่เอกก็ค้วาวควยปมไปงับแล้วดึงหัวกางเกงผมลงดูดควยผมเล่นจนควยผมแข็งแล้วแกก็บ่นว่าไม่ติดลูกนี่จะให้ผมเย็ดตูดไปแล้วแกดูดูดอยู่สักพักน้องเออาบน้ำเสร็จแกเลยปล่อยควยผมออกจากปากผมรีบเก็บแล้วเดินไปอาบน้ำทั้งที่ควยแข็งตั้งโด่  สายตาน้องเอที่เดินสวนออกมาก็จ้องมองควยผมไม่กระพริยสองพ่อลูกนี้ช่างทรมานให้ผมเงี่ยนจิงๆ  ผมอาบน้ำสร็จเดินออกมาพี่เอกก็หลับไปผมถามจะอดกไปกินข้าวไหมกแกก็โบกมือให้ไปกินกันก่อนผมเลยบอกงั้นจะไปหาเสบียงรอบค่ำนะ น้องเอเลยขอตามผมไปปล่อยให้พี่เอกนอนพักในห้องไปก่อน  ผมขับรถเลียบชายหาดหาร้านสะดวกซื้อกะอาหารทะเลกะตั้งวงต่อ  ระหว่างขับมือน้องเอก็ไม่ยอมอยู่สุขจะควยผมถอกจนหัวบานด้วยการลอดควยผมออกมาชักนอกขากางเกง  เอเห็นพี่ควยแข็งตอนจะไปอาบน้ำคงแข็งตั้งแต่คอนเล่นน้ำกับเอแล่วใช่ไหมเดี่ยวเอชักให้นะไม่พูดปล่าวจับควยผมรูดซะใจผมไม่อยู่กะเนื้อกะตัววเลยต้องหาที่จอดแล้วจับน้องเอเย็ดคารถช่วงนั้นมืดแล้วถนนเส้นนั้นไม่มีคนผ่านอีกทั้งวันนั้นไม่ใช่วันหยุดชายหาเเลยปลอดคน  ผมมาที่เบาะหลังน้องเอก็ตามมาคุกเข่าดูดควยผมผมเอาน้ำลายป้ายตูดจนเปียกแล้วจับน้องเอโก่งตูดแล้วเสียบสดเลยน้องรู้งานถ่างขาออกกว้างแล้วแอ่นตูดขาวๆงอนให้ผมได้เสยถนัดๆเมื่อหัวบานๆเข้าได้ผมก็เสยสุดลำน้องเอร้งลั่นรถผมบอกทนหน่อยเมียจ๋ามันต้องทำเวลาเดี่ยวคนมาเห็นนะน้องเอพยักหน้าผมเริ่มซอยใหม่เมื่อลื่นไหลดีแล้สก็เร่งเต็มสูบจนรถสะเทือนบางเวลามีรถส่วนมาผมก็ดดควยมิดลำแช่ไว้จนกว่ารถตะผ่านไปแล้วเร่งกระกน่ำทำเวลาและความเงี่ยนสุดๆที่ได้เปลี่ยนสถานที่แบบนี้ตื่นเต้นดีผมซอยไปว่าวให้น้งเอไปจนน้ำน้องเอแตกคงเพาระตื่นเต้นเหมือนผมเมื่อน้ำน้องเอแตกตูดน้องเอยิางขมิบตอดรัดควยผมแน่นผมซอยต่อจนนเำเริ่มแตกผมรีบชักออกมาแล้สแตกใส่ปากร้องเอแต่มีบางส่วนที่น้องเออ้าปากรับไม่ทันมันพุ่งเลอะริมฝีปากแดงๆและจมูกแต่น้องเอก็เลียกินจนหมดทุกหยดอยู่ดีน้องเอยิ้มแบบอายๆตามเคย  แหมร่าน้หมือนพ่อเลยนะแต่ปม็ชอบเพราะสนองความเงี่ยนของผมถึงใจดี  จังหวะผมจะยั้งมือใส่กางเกงมือผมก็จับไปโดนน้ำน้องเอที่แตกเลอะเบาะหลัง  ผมเลยบอกเอมาจัดการน้องเอก็เลยที่เบาะจนสะอาดเลย   ผมพาน้งเอกินข้าวแล้วซื้อกับแกล้มขาสั่นๆแต่ก็หายเงี่ยนเบาตัวดี  55 กลับมาถึงรีสอร์ทพี่เอกตื่นแล้วอาบน้ำใส่กางเกงจาสั้นนั่งดูทีวี  ส่างเมาแล้วเหรอพี่  พี่เอกพยักหน้าแล้วบอกใช่ตอนนี้หิวปมเลยจัดหาเสบียงพร้อมเบียร์เราสามคนนั่งล้อมวงกันวันนี้พี่เอกอนุญาติให้น้องเอดื่มเบียร์สงสัยกะมอมลูกให้หลับแล้วย่องมาหาผม  แต่พอเบียร์หมดแกก็ใช้ให้น้องเอไปซื้อเบียร์หน้ารีสอร์ทตอนแรกผมซื้อมาำม่เยอะเพราะนึกว่าจะไม่มีใครกินน้องเอกำลังสนุดเด็กเริ่มดื่มก็ป้าวรีบออกไปซื้อหน่ารีสร์อท   พอลับหลังน้องเอพี่เอกก็คว้าควยผมไปดูดทันทีดีนะที่ผมไปล้างทำลายหลักฐานไปก่อนแล้วผมต้องปล่อยให้แกดูดไปกลัวแกสงสัยแบ้วก็เสียวดีด้วยจิ๊บเบียร์ไปมีคนดูดควยให้อีก พอควยผมแข็งแกรีบขึ้นนั่งขน่มแบบกะเร่งให้ผมแตกแต่ผมพึ่งแตกเมื่อชั่วโมงก่อนคงไม่แตกง่ายๆเลยอกเมาแล้วผมอึดนะพี่พี่เอกงั้นเร่งหน่อยดลัวลูกกลับมาเจอผมเลยพลิกตัวจับแกกระแทกเองชิดกีะหน่ำซัมเมอร์เซล  แต่ก็ไม่ยักกะแตกแต่เสียงแกครางลั่นสีหน้าแกบางบอกว่าเสียงและพอใจในแรงกระแทกของผมมากจนผมได้ยิน้สียงเปิดประตูผมเลยแกล้งซอยยิบแล้วแล้งแตกด้วยการหอบหัวบานวิ่งเข้าไปล้างในห้องน้ำพอกลับมานั่งเห็นพ่อลูกนั่งกินกันเหทือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นน้องเอไปเข้าห้องน้ำต่อจากผมพี่เอกแอบกระซิบเย็ดได้าะใจแกจังแต่จุกแทบตาย  ผมตอบแกแบบกวนๆว่าหร้าแล้วนั่งหัวเราะ  พอน้องเอออกจากห้องน้ำพี่เอกก็เข้าต่อ  คงเข้าไปล้างตูด  น้องเอก็ตาเยิ้มเจ้ามาดูดปากผมคงเมาแล้ว  ผว่าคืนนี้ผมอาจไม่ได้นอนแน่เลย   555

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...