วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

บาปเสียว 2 CP

ณ ห้องพักคนงานท้ายโรงงานขนาดใหญ่ ที่นี่คือสถานที่ที่ผมกำพ่อจะมีชีวิตอยู่ร่วมกัน
เพราะพ่อได้ตกปากรับคำจะร่วมงานกับคุณวิทย์แล้ว  เขาเลยขับรถพาพวกเรามาส่งให้
โดยคุณวิทย์บอกกับพ่อว่าที่ห้องพักแห่งนี้ พ่อสามารถอยู่กับผมได้ตราบที่พ่อนั้นพอใจ

หลังจากพูดจบคุณวิทย์ก็ขอตัวแยกออกไป โดยฝากเรื่องที่พักให้คุณดาวเลขาช่วยดูต่อ
คุณดาว หรือป้าดาวที่แสนใจดี พาเราสองพ่อลูกเดินชมบรรยากาศจนรอบที่พักแห่งนี้
จากนั้นก็พาพ่อกับผมมาหยุดยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่อยู่ริมสุดของอาคารซึ่งอยู่ชั้นล่าง

... เราสองพ่อลูกพักที่ห้องนี้นะ คุณวิทย์บอกว่าจะได้ไม่อันตราต่อเด็กน้อย ...
... ครับคุณดาว ...

... คุณดาวอะไร พี่ก็เป็นพนักงานธรรมดานี่แหละ เรียกพี่ดาวแล้วกัน ...
... ครับ  ครับพี่ดาว  ขอบคุณมากๆนะครับ ...

... ว่าแต่เจ้าเด็กน้อยนี่ชื่ออะไรนะ ...
... ปู้  ปู้!!! ...

... ชื่ออะไร  ปู้  ปู้ ป้าฟังไม่ออกเลย ...
...ชื่อน้องดินครับ ตอนนี้จะได้ขวบนึงแล้ว เลยพยายามจะส่งเสียงคุยด้วยครับ ...

ป้าดาวเลยก้มมองหน้าผมแล้วค่อยๆเรียกชื่อผมว่า  ดิน ดิน  ผมเลยส่งยิ้มหวานไปให้
ทำให้ป้าดาวอดยิ้มส่งคืนมาไม่ได้ พร้อมกับอวยพรมาว่า ให้ผมนั้นสุขภาพแข็งแรงนะ
จากนั้นก็ทำท่าชี้ไม้ชี้มือเข้าไปในห้องพัก  แล้วบอกว่าให้ผมเข้าไปดูห้องนอนของตน

ผมเลยหันไปเอี้ยวตัวเอียงคอมอง พร้อมกับค่อยๆยื่นมือไปกอดขาพ่อแล้วทำตาปริบๆ
พ่อเลยโน้มตัวลงมาจับแขนผมเอาไว้ แล้วพาเดินเข้าไปในห้องพักนั่นอย่างช้าๆเนิบๆ
กระทั่งเรา 3 คนเข้ามาในห้องเรียบร้อย  ป้าดาวก็อธิบายมุมใช้สอยต่างๆให้พวกเราได้รู้

ที่ห้องพักแห่งนี้นับว่ากว้างขวางกว่าแคมป์ก่อสร้างที่เราเคยอยู่มา  แถมมีอุปกรณ์พร้อม
ทั้งเตียงนอน  ที่นอน หมอน  และตู้เสื้อผ้า ทำให้อนาคตเราไม่ต้องหาซื้อของใช้มากนัก
แถมที่สำคัญในห้องพักนั้นยังมีห้องน้ำในตัวอีกด้วย  นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกว่าสะดวกสุดๆ

ป้าดาวมองดูว่าพวกเราน่าจะเข้าใจอะไรในที่พักแห่งนี้เรียบร้อยแล้ว แกก็ขอตัวออกไป
ป้าดาวบอกว่าให้พวกเราพักผ่อนตามสบายในวันนี้  และถ้ามีอะไรให้เดินไปหาแกได้
พ่อเลยยกมือไหว้ขอบคุณแกไป พร้อมกับบอกให้ผมธุจ้าด้วย ผมก็ยกมือมาธุจ้างามๆ
ทำให้ป้าดาวยิ้มมีความสุข จากนั้นแกก็ขอตัวแยกไป ส่วนพ่อก็พาผมเดินเข้าห้องมา
พ่อมองไปทั่วห้องอีกครั้งนึงอย่างสบายใจ  พลางกอดผมแล้วพูดว่าเราจะอยู่ที่นี่กันนะ
ผมไม่รู้ความหมายของคำพูดนั้นหรอก แต่สัมผัสได้ถึงคำสัญญา เลยพยักหน้าหงึกๆ
พ่อเห็นผมทำท่าพยักหน้าตอบรับก็ยิ้มให้เห็น  พลางจับผมกอดฟัดหอมเล่นตามประสา
พอหนำใจแล้วก็จับผมนั่งไว้บนพื้นข้างที่นอน  แล้วเปิดกระเป๋าเอาของเล่นมาส่งให้ผม
ผมเลยนั่งเล่นเจ้าของเล่นพวกนั้นไปอย่างสบายอารมณ์ ส่วนพ่อก็เดินสำรวจห้องไปทั่ว
ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก!!!
... คุณดล  ผมวิทย์เอง  เปิดประตูให้หน่อยครับ ...
... ครับคุณวิทย์ ...
พ่อเดินสำรวจนั่นสำรวจนี่ได้ไม่นาน คุณวิทย์ก็มาเคาะประตูห้องเรียกให้พ่อเปิดทันที
หลังจากพ่อเปิดประตูให้แล้ว คุณวิทย์ก็ขอเดินเข้ามาดูภายในห้องพัก จนครบทุกมุม
พร้อมกับถามพ่อว่าโอเคไหม  พ่อเลยรีบตอบว่าที่นี่โอเคมากที่สุด  มากเกินกว่าที่คิดไว้

คุณวิทย์เลยพยักหน้ารับคำ พร้อมกับหันมาก้มมองดูผม ก่อนที่จะค่อยๆย่อตัวลงมานั่ง
ทันทีที่คุณวิทย์นั่งลงมา ผมก็หันไปส่งยิ้มหวานให้เพราะจำเขาได้ แถมยื่นของให้เล่น
ชายหนุ่มเลยรับของเล่นไปถือไว้ พลางพูดตลกออกมาว่า แบ่งพ่อให้อาเล่นด้วยได้ไหม

ทำเอาพ่อผมทำหน้าไม่ถูกเลย เรียกว่าแดงก่ำเขินอายไปทั้งหน้า ยกเว้นผมที่ไม่รู้อะไร
อาวิทย์เลยแกล้งพ่ออีกครั้ง ถามพ่อว่าสรุปอาวิทย์เล่นกับพ่อได้ไหม หรือว่าไม่ได้แล้ว
พ่ออึกอักอยู่พักนึงก่อนจะตอบว่า “ได้ครับ” จากนั้นก็แสร้งหลบตาหันมาเล่นกับผม

ส่วนอาวิทย์นั้นอมยิ้มมีความสุขล้นปรี่ไปแล้ว  เพราะแกคงรู้สึกยังอยากจะได้พ่อผมอยู่
แกเลยพยายามล่อลวงพ่อให้ตกหลุมพลางอยู่ตลอดเวลา  จนพ่ออายแล้วอายอีกแบบนั้น
แต่อายได้ไม่นาน ที่หน้าห้องก็มีคนมาเคาะเรียกอีกครั้ง พ่อเลยรีบเดินไปเปิดประตูให้

... ห้องคุณดลใช่ไหมครับ ...
... ใช่ครับ ...

... พอดีคุณวิทย์โทรสั่งของเอาไว้ แล้วบอกให้มาส่งให้ที่นี่ครับ ...
... ของหรือครับ??? ...

พ่อหันหน้าไปเชิงถามอาวิทย์ว่าสั่งของมาหรอ  อาวิทย์เลยลุกขึ้นเดินไปชะโงกหน้าดู
พร้อมกับบอกว่าให้คนข้างนอกช่วยขนของพวกนั้นเข้ามาได้เลยจนพ่อต้องอุมผมหลบ
ของที่อาวิทย์สั่งเข้ามานั้นเป็นพวกโต๊ะวางทีวี  โซฟา และจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

พนักงานด้านนอกเลยช่วยกันขนมาจัดวางตามที่อาต้องการ  และช่วยติดตั้งให้จนเสร็จ
พอเรียบร้อยก็เดินกลับออกไปกัน พ่อเลยรีบปิดประตูแล้วบ่นว่า ไม่อยากให้ทำแบบนี้
เพราะพ่อเกรงใจมาก  แค่อาวิทย์ให้งานและที่พักกับพ่อก็มากเกินพอแล้วที่พ่อรู้สึกอยู่

หากแต่ชายหนุ่มกลับไม่ได้สนใจคำพูดของพ่อนักแถมยังอุ้มผมพาไปนั่งเล่นบนโซฟา
พร้อมกับเอ่ยปากถามผมว่านั่งบนนี้ชอบไหม  ผมเลยส่งยิ้มยีเหงือกแดงๆไปให้จนบาน
อาเลยหัวเราะยิ้มแบบไม่สนใจพ่อ พ่อเลยมาลงนั่งข้างๆแกแล้วเอามือสะกิดให้ตอบมา

... เดี๋ยวผมผ่อนเงินคืนให้นะครับ ...
... ผ่อนร่างกายคืนไม่ได้หรอ ...

... คุณวิทย์!!! ...
... ก็ผมไม่อยากได้เงินนี่ ผมอยากได้คุณ ...

... ผมไม่ได้ขายตัวนะครับ ...
... ผมก็ไม่ได้ซื้อคุณนี่นา  ผมแค่อยากได้  ผมจะทำยังไงก็ได้  ถ้าผมคิดว่าจะได้คุณ ...

พ่อได้แต่ถอนใจอย่างเหนื่อยแรง อาวิทย์เลยอมยิ้มหวานก่อนจะหันมาเอามือลูบเป้า
พ่อเลยรีบแกะมืออาออกทันทีเพราะเห็นผมนั่งมองอยู่  อาเลยคว้าหมอนอิงมาบังไว้
แล้วทำหน้างอแงใส่พ่อ พ่อเลยต้องยอมให้อาวิทย์เอามือลูบคลำคลึงเป้าของพ่อเล่น

จนกระทั่งเจ้ากระบองยักษ์มันตื่นตัว พ่อเลยยอมให้อาวิทย์ปลดกระดุมกางเกงให้ทันที
ซึ่งอาวิทย์ก็ลิงโลดดีใจที่ได้ทำแบบนั้น  แกเลยปลดกระดุมอย่างไว  แล้วถกกางเกงลง
ภายใต้กางเกงที่ถูกถกลงไปนั่น มันคือกระบอกยักษ์หัวถอกบานแดง ที่เห็นแล้วก็ซี๊ด

จนอาวิทย์ทนไม่ไหวเลยถือวิสาสะก้มหน้าลงไปซุก  เพื่อเอาปากครอบหลัวบานเอาไว้
พ่อเลยต้องคว้าหมอนไปบังทันทีเพื่อไม่ให้ผมมองเห็น  จากนั้นก็ปล่อยให้อาทำตามใจ
อาวิทย์เลยรูดปากขึ้นลงกับหัวถอกบานๆของพ่อแบบสาแก่ใจ แถมยังดุนแรงเพื่อรัวลิ้น

... จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ น้ำควยหวานเหมือนเมื่อคืนเลย ...
... ชอบหรอครับ ...

... ชอบครับ ชอบทั้งน้ำควย  ชอบทั้งควย  แถมชอบเจ้าของควยด้วย ...
... ครับ  ครับ  ผมรู้แล้วว่าชอบ  นั้นดูดต่อเถอะครับ  ผมไม่ขัดใจแล้ว ...

พ่อไม่ขัดใจแล้วแน่นอน  เพราะพ่อเริ่มจะเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนไม่อยากให้อาเขาหยุด
อาวิทย์เองก็คงไม่อยากหยุด เพราะกำลังมันส์ปากเลยดูดเลยไม่ยั้ง พร้อมโยกหัวจัดเต็ม
จนพ่อหลุดครางออกมาเสียงดังทำเอาผมตกใจ พ่อเลยแกล้งยิ้มให้แล้วบอกว่าไม่เป็นไร

แต่ยิ่งบอกว่าไม่เป็นไร พ่อยิ่งเป็น เพราะอาวิทย์เลียหัวถอกพ่อรัว แล้วเม้มปากครูดลง
แกใช้ปากเม้มถลกหนังหุ้มควยของพ่อผมลงไปจนสุดพร้อมเขี่ยปลายลิ้นที่ร่องหัวแตก
เจอเข้าไปแบบนี้น้ำควยพ่อนี่ไหลเยิ้มเลย  จนพ่อทนไม่ไหวต้องงัดปากแกออกไปทันที

จากนั้นก็ดึงกางเกงขึ้นมาห่อไว้ลวกๆ พร้อมกับดึงตัวอาวิทย์ให้ลุกขึ้นแล้วลากแขนไป
พ่อลากอาวิทย์ออกจากโซฟาไป พร้อมกับเอ่ยปากกำชับผมว่าให้นั่งเล่นบนโซฟานะ
ผมเลยนั่งเล่นแบบไม่สนใจอะไร ปล่อยให้พ่อลากอาไปที่มุมครัวเพื่อลองโต๊ะกินข้าว

คำว่าลองโต๊ะกินข้าวนั้นก็คือการที่พ่อจับอาวิทย์ขึ้นไปวางบนนั้นแล้วถลกกางเกงลง
เพื่อที่พ่อจะเอาน้ำลายป้ายปากร่องแดงนั่น  แล้วจัดหัวถอกบานยัดเข้าไปเพื่อกระแทก
อาวิทย์เจอความหื่นของพ่อเข้าไปก็กัดฟันกรอด  ไม่คิดว่าพอพ่อเงี่ยนแล้วจะเร็วแบบนี้

ซึ่งพ่อก็ไม่ทำให้อาวิทย์ผิดหวังเลย ทันทีที่หัวถอกบานหลุดเข้าร่องตูดไป พ่อก็กระทุ้ง
จนหัวบานชำแรกแหกปากร่องตูดเข้าไปในโพรง ซึ่งพ่อก็กัดฟันกดมันเข้าให้สุดหนอก
มันสร้างความเสียวสะท้านให้ทั้งคู่ได้ดีโดยเฉพาะเมื่อพ่อแกล้งควงทวนอวบในร่องนั้น

... อ๊า  อ๊า  อ๊า ดล  ดลครับ  ผมเสียว ...
... เสียวก็ดีแล้วนี่ครับ คุณอยากให้ผมเย็ดเพราะอยากเสียวไม่ใช่หรือไง ...

... อื้ออออ  ใช่  ใช่ครับ ผมอยากเสียว อยากให้ดลเย็ดผมแรงๆ  เอาให้ผมร้องเลยนะ...
... รับทราบครับคุณวิทย์ ...

พั่บ  พั่บ  พั่บๆๆๆๆๆ  พั่บ!!!  พั่บ!!!  พั่บ!!!

พ่อจัดการซอยอาวิทย์ชนิดที่หน้ามืดกันไปเลย  จนโต๊ะในห้องครัวนั่นส่งเสียงครางรัว
ทำให้ผมที่กำลังนั่งเล่นของเล่นอยู่พลางๆถึงกับต้องหันไปมอง  แต่กลับไม่เห็นพ่อผม
ผมเลยค่อยๆปีนลงจากโซฟา จากนั้นก็เดินป่ายเกาะไปตามกำแพงเพื่อชะเง้อมองหา

และพบว่าพ่อกำลังยืนเล่นกับอาวิทย์อยู่  จึงส่งเสียงปู้ ปู้ไปทักทาย  แล้วหัวเราะส่งยิ้ม
พ่อตกใจหยุดกระแทกอาวิทย์ทันที พลางบอกว่าให้ผมกลับไปนั่งเล่นของเล่นที่เดิม
แต่เหมือนว่าผมจะไม่เข้าใจ แถมยังทำท่าเดินเข้าไปหาพ่อที่ยืนควยจมร่องตูดอาด้วย

พ่อเลยจะถอยตัวออก แต่ถูกอาวิทย์เอาขาสองข้างเกี่ยวรัดเอาไว้แน่นอย่างเอาแต่ใจสุด
พ่อเลยไม่สามารถเอาออกได้ แถมยังโดนอาวิทย์แกล้งขมิบร่องตูดตอดรัวจนเสียวอีก
สุดท้ายพ่อเลยต้องออกแรงกระเด้ารัวเย็ดอาวิทย์ต่อไป  โดยมีผมยืนเกาะขอมองพ่ออยู่

อ้ะ  อ้ะ  อ้ะ อ้ะ!!!!!

... อื้อออออ  น้องดิน  ไปเล่นของเล่นนะครับ  อื้ออออ ...
... ปู้  ปู้  ปู้ ...

... อ๊ะ  อ๊ะ  อ๊ะ น้องดิน อยู่ดีอาวิทย์กับคุณพ่อเย็ดกันนะครับ อ๊า ...
... คุณวิทย์ ...

พั่บ  พั่บๆๆ  พั่บๆๆๆๆๆ  พั่บ  พั่บๆๆๆ  พั่บ!!!

อาวิทย์ทำหน้ายียวนแล้วแกล้งร้องดังขึ้นเพื่อทำให้ผมสนใจ  เลยโดนพ่อตะบันควยรัว
จนแกแหกปากร้องครางออกมาไม่หยุด พ่อเองพอเห็นผมมาจ้องมองก็ดันยิ่งเงี่ยนขึ้น
เลยเอื้อมมือข้างนึงมาลูบหัวของผมเล่น  แล้วใช้อีกข้างสาวว่าวให้อาวิทย์แบบเต็มข้อ

จนอาวิทย์บิดตัวเร่าๆร้องเสียงดังแล้วพุ่งน้ำควยแตกกระจายออกมา  ทำเอาผมตกใจ
ผมเลยรีบป่ายตัวหนีกลับไปที่โซฟาเหมือนเดิม  ปล่อยให้พ่อกระแทกควยแบบบ้าคลั่ง
พ่อกระเด้า  กระเด้า  กระเด้าจนร่องตูดอาวิทย์แหกอ้า  เล่นเอาอาแทบจะทนไม่ไหว

จนเสี้ยววินาทีสุดท้าย พ่อจัดการงัดอุ้มอาวิทย์เข้าเอวทันที แล้วกอดกระทุ้งแบบหนัก
อาวิทย์เจอพ่อกอดแน่นแล้วถลุงควยไม่ยั้ง  ก็ซี๊ดปากสั่นระริก  พ่อเลยประโลมจูบเลีย
จากนั้นก็คว้านลิ้นเข้าไปปลอบให้ชายหนุ่มอบอุ่นใจ  พร้อมกระเด้าควยใส่ไม่หยุดที

โอ้วววววววววววววววว!!!!

... ดล  ดลครับ  ดลครับ อื้อออออออออ  ผมเสียวจะตายแล้วววว...
... นำควยผมจะแตกแล้วคุณวิทย์  น้ำควยผมจะแตกแล้ว  โอ้ว  โอ้วววววว ...

ไม่ช้าเกินรอ พ่อก็จัดการอัดน้ำควยของพ่อเข้าร่องตูดของอาวิทย์ไปจนฉ่ำนองเลยเชียว
จนอาวิทย์ตัวสั่นระริกกอดพ่อเอาไว้แน่น  พลางเอาหน้าซบไหล่บอกว่ารักพ่อที่สุดเลย
พ่อเลยชะงักตัวนิดนึงเพราะคำพูดนั้น ก่อนจะค่อยๆเอามือลูบหัวของอาวิทย์ แผ่วเบาๆ

... อย่ารักผมเลยครับ เพราะผมรักคุณไม่ได้ ...
... ทำไมล่ะครับ หรือคุณมีคนที่คุณรักอยู่แล้ว ...

... ครับ ผมมีคนที่ผมให้หัวใจของผมไปหมดแล้วครับ ...
... ใครกัน ทำไมเขาถึงมาแย่งคุณไปจากผมได้ หรือหมายถึงเมียที่คุณจากมา ...

... ไม่ใช่หรอกครับ คนที่ผมหมายถึง เขานั่งเล่นของเล่นอยู่ในห้องนี้ครับ ...
... น้องดิน ...

อาวิทย์เงยหน้ามองพ่อแล้วตอบออกมาเบาๆ  พ่อพยักหน้าให้แล้วบอกว่านั่นคือคำตอบ
อาวิทย์เลยบอกว่าเข้าใจแล้ว แต่ขอให้เขาได้กอดพ่อแบบนี้บ้างก็พอ ขอแค่นี้ก็พอแล้ว
พ่อเลยให้สัญญาว่ายินดีจะยอมให้แบบนี้แน่นอน  เพราะถึงอย่างไรเขาก็คือผู้มีพระคุณ

หลังจากออดอ้อนพ่อเสร็จ อาวิทย์ก็ชวนพ่อไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว  และล้างควยอีกที
รอบนี้พ่อเลยจัดในห้องน้ำซะอาร้องลั่นเลยกว่าจะเสร็จออกมาอาแทบจะเดินกลับไม่ได้
พ่อเลยออกปากชวนให้อาค้างคืนที่นี่ แต่พอคิดไปคิดมาก็ไม่เหมาะ เดี๋ยวคนอื่นรู้ไม่ดี

อาวิทย์เลยยอมกลับออกไปตอนดึก ส่วนผมกับพ่อก็มีห้องนอนที่พร้อมไปด้วยทุกสิ่ง
ในค่ำคืนนี้ พ่อเลยนอนกอดผมหลับปุ๋ยอย่างสบายใจ เพราะรู้ดีว่าที่นี่  ผมจะปลอดภัย
จนกระทั่งรัตติกาลผ่านพ้นไปเช้าวันใหม่มาแทนที่  ป้าดาวก็มาพาพ่อไปกรอกใบสมัคร

อาวิทย์ให้พ่อไปทำงานในส่วนของการผลิต โดยฝากฝังพ่อไว้กับหัวหน้าที่อาวิทย์สนิท
ส่วนผมนั้น ในช่วงที่พ่อต้องทำงาน อาวิทย์ก็ให้ป้าดาวอุ้มเอามาปล่อยทิ้งไว้ที่ห้องอา
ที่นั่นผมมีของเล่นมากมาย พร้อมกับขนมอร่อยๆให้กินตลอด แถมใครๆก็พากันเอ็นดู

แม้กระทั่งญาติพี่น้องของอาวิทย์เอง ที่ช่วงแรกก็งงว่าผมเป็นใคร ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้
อาวิทย์เลยบอกไปตามตรงว่าเป็นลูกคนงาน แต่อาวิทย์ถูกชะตาด้วยเลยขอเอามาไว้ที่นี่
นับแต่นั้นมา ที่ห้องของอาวิทย์จึงเป็นที่อยู่ประจำของผม  ให้ผมได้รอคอยพ่ออยู่ที่นั่น

ซึ่งการอยู่บนที่แห่งนั้นทำให้ผมเป็นที่รักใคร่ของพนักงานมากมาย  รวมทั้งญาติอาวิทย์
ผมจึงกลายเป็นเด็กมีอภิสิทธิ์มากมายราวกับลูกหลานของเขา  เขามีอะไรก็มักเอามาให้
โดยเฉพาะคุณเวช พ่อของอาวิทย์ เขาดูท่าจะเอ็นดูผมเป็นพิเศษเลยมักหาของให้เสมอ

บางวันก็ชอบมาแอบอุ้มเอาผมไปเล่นที่ห้องของเขาโดยไม่เอามาคืน  จนทุกคนตามหา
หรือแม้กระทั่งบางทีก็ลักพาตัวผมออกไปข้างนอก  กว่าจะเอามาคืนก็ทำคนจ้าละหวั่น
จนคุณวิทย์ต้องออกกฎมาว่า ใครจะเอาผมไปไหนต้องแจ้งป้าดาวจะได้ไม่วุ่นวายกัน

โดยวิธีนี้ก็นับว่าดี เพราะคุณเวชก็ทำตามอย่างยอมรับ ทุกอย่างเลยสงบสุขไม่วุ่นวายอีก
ส่วนพ่อของผมนั้น หลังจากถูกส่งไปอยู่ฝ่ายผลิตแล้วก็ตั้งใจทำงานไม่เคยย่อท้อเลยนะ
จนหัวหน้าถูกใจเรียกใช้อยู่ตลอด ทำให้พ่อโตในหน้าที่การงานได้เร็ว เพราะมีคนช่วย

ชีวิตของผมกับพ่อเลยนับว่าดีขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งเวลาผ่านไปนานแรมปี  เราก็ยิ่งมีชีวิตที่ดีขึ้น
เราคงต้องขอบคุณอาวิทย์ที่หยิบยื่นโอกาสมาให้  หรือต้องขอบคุณที่แม่ทอดทิ้งพวกเรา
ถึงทำให้พวกเราสองคนพ่อลูกได้มีชีวิตที่ดีขึ้นแบบนี้  แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตามแต่

สุดท้ายแล้วเราสองคนพ่อลูกนั้นขอขอบคุณด้วยใจจริง และจะอดทนต่อสู้กันไปเรื่อยๆ
ซึ่งลึกๆแล้วเราก็หวังว่า แม่ของผมจะมีความสุขดีกับลุงดำ และสักวันเราคงได้พบกัน
ส่วนอาวิทย์นั้น ถึงพ่อจะไม่รักเขาตามที่เขาต้องการ แต่เมื่อมีเวลา  พ่อก็จะกอดเขาให้

ถือเสียว่า นี่คือความรักในอีกรูปแบบก็แล้วกันนะครับ ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...