วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ล่าแต้ม 3 CP

วันนี้ผมตื่นไปเรียนด้วยความสดชื่น  ก็เมื่อคืนปล่อยไปหลายน้ำนี่ครับ  ตอนนี้ผมนั่งรอเพื่อนอยู่ที่โต๊ะหน้าคณะ  “ ไอ้ซันมาแต่เช้าเลยนะมึง “ไอ้แวนมันเดินเข้ามาหาผม  “ แล้วไอ้เทลละ “ผมถามหาเพื่อนอีกคนที่ยังไม่มา  “มันพาเด็กไปหาหมอว่ะ “ ไอ้แวนพูดจบก็นั่งลงบนเก้าอี้ข้างผม “ เด็กมันใครว่ะ “  ผมถามด้วยความสงสัย  “ ก็ไอ้น้องกล์อฟไง  ไอ้เหี้ยเทล มันเล่นซะเด็กไข้ขึ้นเลย  เมื่อเช้ามันโทรมาฝากให้กูเช็คชื่อให้มันด้วย “ผมได้ยินก็ตกใจเลยครับ  ก็ไอ้กล์อฟมันเป็นนายหน้าหาเด็กให้ผม  แล้ววันนี้มันไม่สบาย  ผมก็ต้องหาเด็กเอง
            “ แล้วน้องมันเป็นอะไรมากเปล่าว่ะ “ผมถามด้วยความเป็นห่วง ยังไงมันก็แต้มแรกของผมนี่ครับ  “เป็นไข้หวัดธรรมดานี่แหละ ก็ไอ้เทลแมร่งให้น้องนอนแก้ผ้าทั้งคืน แล้วห้องมันแอร์ก็โคตรเย็น แถมมันยังเย็ดน้องทั้งคืนอีก ดีนะไอ้กล์อฟมันแข็งแรง ถ้าเป็นคนธรรมดา คงจะหนักกว่านี้ “ ไอ้แวนพูดไปพร้อมกับหัวเราะเพื่อนอีกคนไปด้วย   “ แล้วเมื่อคืนมึงได้แต้มเปล่าว่ะ “ ผมถามไอ้แวน  เพราะเห็นไอ้เทลบอกว่า  เมื่อคืนไอ้แวน มันมีนัดกับแต้มที่สอง
        “ระดับกูแล้วนะโว้ย แล้วไม่ใช่แต้มเดี่ยวด้วย “ ไอ้แวนมันพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผม  “ อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนมึงได้สองแต้ม  “ ผมถามไอ้แวนด้วยความตกใจ  เพราะถ้าไอ้แวนมันได้สองแต้ม  ก็เท่ากับว่าตอนนี้มันกับผมมีแต้มเท่ากัน  ซึ่งผมคงยอมไม่ได้   “ ก็น้องมันเป็นคู่แฝดกัน  กูกลัวมันจะน้อยใจก็เลยจัดไปทั้งคู่  “พูดจบไอ้แวนมันก็เดินหนีผมไปขึ้นห้องเรียน
         ตอนนี้ผมรู้สึกหงุดหงิดมาก  เพราะตอนแรกผมคิดว่าผมแต้มนำเพื่อนอยู่  ก็เลยคิดว่าวันนี้จะพักซะหน่อย  แต่ตอนนี้ผมคงพักไม่ได้แล้วซิ  สงสัยวันนี้ต้องหาเอง   คิดไปก็โมโหไอ้เทล แมร่งเล่นซะไอ้กล์อฟไม่สบายแล้วใครจะหาแต้มต่อไปให้ผมเนี่ย
         วันนี้ผมจอดเฟอร์รารี่ไว้แถวหน้าโรงเรียนเหมือนเดิม  ตาก็คอยส่องหาแต้มต่อไปสักพักผมก็เห็นไอ้เกรฟ  มันเดินมากับไอ้เด็กที่ผมเห็นมันเดินด้วยกันประจำ ผมรีบลงจากรถเดินไปหามันทันที  “สวัสดีน้องเกรฟ  ให้พี่ไปส่งไหม “ผมพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มที่คิดว่าหล่อที่สุดให้มัน  “ มึงนี่โรคจิตจริง ๆวะ “ ไอ้เกรฟมันด่าผม  ก่อนที่จะเอามือกอดคอเพื่อนมันแล้วเดินออกไป   แถมก่อนไปมันยังหันมายกนิ้วกลางให้ผมอีกนะครับ  แสบจริง ๆ
    “ น้องเกรฟครับ พี่ว่าของน้องมันเล็กไปนะ ถ้าอยากได้ของพี่ดีกว่า ใหญ่กว่าหลายเท่า “ ไอ้เกรฟมันหันหน้ากลับมา  แล้วเดินมาที่ผมทันทีครับ  “ มึงหมายความว่าไง “มันกระชากคอเสื้อผมครับ  “ก็พี่แค่อยากบอกว่า  หล่อ  รวย ควยใหญ่  ก็พี่ซันนี่แหละครับ “ผมยังพูดไม่ทันจบ ไอ้เกรฟมันก็ต่อยหน้าผม แล้วก็เดินหนีไปทันทีครับ  “หึ  หึ หมัดหนักขนาดนี้ ลีลาจะดีหรือเปล่าว่ะ “ ผมบ่นพึมพำ หลังจากไอ้เกรฟมันเดินลับสายตาไป 
         ผมแปลกใจตัวเองมากที่วันนี้ผมรู้สึกอารมณ์ดี  ทั้ง ๆ ที่ผมน่าจะโมโหที่โดนไอ้เกรฟ ต่อย  แต่ผมกลับรู้สึกมีความสุขที่เห็นเวลามันทำหน้าโมโห  สงสัยผมจะเป็นพวกมาโซ  ซะแล้วครับ ผมเดินฮัมเพลงกลับไปที่รถ
           ผมอารมณ์ดีซะจนลืมไปว่าวันนี้ตัวเองจะต้องมาหาแต้ม  ผมเดินจนถึงรถ “ พี่ซันใช่ไหมครับ  “  ก่อนที่ผมะเปิดประตูรถก็มีคนมาสะกิดผม  จนต้องหันไปมอง  มีเด็กนักเรียน มอต้นยืนส่งยิ้มให้ผมอยู่  น้องมันน่ารักมากครับ   “ ครับ พี่ชื่อซัน   น้องมีธุระอะไรกับพี่หรือเปล่าครับ “น้องมันทำท่าเอียงอาย ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า  “พี่กล์อฟเขาบอกว่า พี่ซันจะซื้อไอโฟนรุ่นล่าสุดให้  ถ้ายอมไปกับพี่ “ผมได้ยินก็เลยยิ้มออกมาทันที ไอ้กล์อฟมันไม่ทำให้ผมผิดหวังขนาดไม่สบาย ยังหาแต้มไว้ให้ผมได้
ผมเลยบอกให้น้องขึ้นรถทันที   ก่อนที่พาน้องไปห้างดัง  แค่ไอโฟน น่ารักขนาดนี้สงสัยต้องแถมไอแพดให้อีกสักเครื่อง
         ขณะที่ผมกำลังรอน้องเฟริส  เลือกโทรศัพท์อยู่  ผมก็เห็นไอ้เกรฟ  เดินมากับเด็กผู้ชายที่ผมเห็นประจำ  ผมรีบหลบมุมทันทีเพราะอยากรู้ว่าไอ้เด็กสองคนนี่มันเป็นอะไรกัน  เพราะผมเห็นสายตาไอ้เกรฟมันมองเด็กคนนั้นด้วยความรัก
“ เกรฟ  ปั้นอยากได้โทรศัพท์ใหม่จัง “เสียงไอ้เด็กคนนั้น ที่ผมเพิ่งรู้จักชื่อมันทำเสียงอ้อนไอ้เกรฟอยู่  “โทรศัพท์ปั้นก็ยังดีอยู่นี่  ทำไมจะต้องซื้อใหม่ “ผมเห็นไอ้เด็กปั้นทำหน้างอใส่ไอ้เกรฟ  “ก็มันตกรุ่นแล้วอะ  ปั้นอยากได้ใหม่  เกรฟซื้อให้ปั้นนะ “   ไอ้เกรฟมันถอนหายใจ  “ ปั้น เกรฟไม่ใช่ลูกเศรษฐีนะ “ ผมเห็นไอ้เด็กปั้นกำลังทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
         “ พี่ซัน  เฟริสเอาเครื่องนี้ครับ “ผมกำลังยืนดูไอ้เด็กสองคนนั่นเพลิน ๆ น้องเฟริสก็เดินมาเรียกผม  ทำให้ไอ้เด็กสองคนมันหันมามองผมที่ยืนอยู่  “ โอเคเลือกได้แล้วใช่ไหมครับ  เราไปจ่ายเงินกันดีกว่า “  ผมพาน้องเฟริส เดินไปชำระเงินที่แคชเชียร์  “  สักพักพนักงานก็หยิบไอแพดมาวางบนเคาน์เตอร์คิดเงิน น้องเฟริสมองหน้าผม   “  พี่ซื้อไอแพดให้ด้วย  ชอบไหม “น้องเฟริสได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแก้มแทบปริเลยครับ   ผมเห็นไอ้น้องปั้นมองมาที่ไอโฟน  กับ ไอแพดด้วยสายตาเป็นประกาย   ดูท่าผมจะมีเรื่องสนุก ๆ ทำแล้วซิ
        “อ้าวปั้น  พี่เกรฟ มาซื้อโทรศัพท์เหรอ “ไอ้น้องเฟริสมันทักเด็กสองคนที่ยืนอยู่
ผมเห็นประกายตาบางอย่างระหว่างไอ้น้องเฟริส  กับ ไอ้น้องปั้น  “ ก็มาดูไว้นะ        พี่เกรฟบอกจะซื้อให้เรา “ไอ้เด็กปั้นมันตอบไอ้น้องเฟริส  “ดูสีไหนละ  อย่าซื้อสีทองละ  มันจะเหมือนของเรา  ไอ้น้องเฟริสพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอวด   “ ไม่ต้องกลัวซ้ำหรอกนะ  เราจะซื้อรุ่นใหม่กว่านี้   ตอนแรกก็จะซื้อรุ่นนี้เหมือนกัน  แต่เฟริสซื้อแล้ว  เราคงไม่ซื้อหรอก “น้องปั้นพูดพร้อมกับทำท่าเชิดหน้า
            “มึงต้องการอะไร “ ขณะที่ผมกำลังยืนดูละครอย่างเพลิน ๆ ไอ้เกรฟมันก็เดินมาหาผม  “ กูอยากได้มึงว่ะ “ พอผมพูดจบ ไอ้เกรฟมันก็ต่อยหน้าผมทันทีสงสัยมันจะโมโหมากต่อยผมซะล้มทั้งยืนเลย
            “พี่ซัน  พี่เกรฟทำบ้าอะไรเนี่ย “ไอ้น้องเฟริสมันผลักอกไอ้เกรฟ ก่อนจะมาพยุงผมให้ลุกขึ้น “พี่ซันเจ็บมากไหมครับ  ปั้น นายพาแฟนนายไปเลย  อันธพาลจริง ๆ “   น้องเฟริสหันไปต่อว่า ไอ้น้องปั้น ก่อนที่จะเดินเกาะแขนผมออกไป    สรุปแล้ว ไอ้เกรฟ กับ ไอ้ปั้นมันเป็นแฟนกัน  น้องเฟริสเล่าให้ผมฟัง 
            ผมพาแต้มที่สี่ไปที่คอนโดทันทีครับ น้องเฟริสมันน่ารักมากครับพอเข้าห้องได้น้องก็ถอดเสื้อผ้าออกทันที  ผมเห็นแล้วก็แทบอดใจไม่ไหว  อุ้มน้องไปที่เตียงทันที  ก่อนที่จะซุกไซร้ไปที่ซอกคอขาว หอมกรุ่น  “ โอ้ย พี่ซันอย่ากัดซิครับ เดี๋ยวมันเป็นรอย “ น้องเฟริสร้องขึ้นหลังจากโดนผมกัดไปที่ซอกคอ  “ ก็น้องเฟริสน่ากินมากนี่ครับ  พี่เลยทนไม่ไหว “พูดจบผมก็จัดการสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวาน “ซี๊ดดดดดดส์  พี่ซัน  เฟริสเจ็บ “ “ น้องเฟริสอย่าเกร็งซิครับจะได้ไม่เจ็บ ผมรีบลุกขึ้นไปหยิบเจล  กับถุงยางมาเตรียมพร้อมไว้   ผมบีบเจลป้ายไปที่นิ้วก่อนที่จะคว้านเข้าไปนรูสวรรค์  พอเห็นน้องเริ่มผ่อนคลาย ผมก็จัดการเพิ่มนิ้วทีละนิ้ว จนตอนนี้ทั้งสามนิ้วของผมกำลังสร้างความเสียวให้กับน้องเฟริสอยู่  “ซี๊ดดดดดดดดส์ พี่ซันเฟริสเสียว “ น้องเฟริสร้องครางด้วยความเสียวพร้อมกับแอ่นสะโพกขึ้นมาสู้กับนิ้วผม
            ผมเห็นว่าน้องพร้อมแล้ว  ก็เลยจัดการฉีกถุงยางมาครอบที่ควยแข็งปั๋งของผม เสร็จแล้วก็จัดการกระแทกจิ้นน้องเฟริสทันที  “ โอ๊ย เจ็บ  เอาออกไป “น้องเฟริสร้องลั่นเลยครับ เพราะโดนควยผมเข้าไปเต็มแรง เลือดกระจายทันที  พอควยผมเข้ามิดลำ  ผมก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลาจับขาน้องเฟริสพาดคอ แล้วก็กระเด้าไปเต็มแรง  “ซี๊ดดดดดส์ แน่นมาก “ ผมจับตัวน้องพลิกหันหลัง  ยกสะโพกขึ้นเป็นท่าหมาก่อนที่จะกระแทกเอวเข้าเต็มแรง  “ซี๊ดดดส์  อ๊า อะ   “เสียงน้องเฟริสครางตลอดเวลาที่ผมกระแทก  ในที่สุดผมก็ทนต่อความเสียวไม่ไหว จัดการพ่นพิษใส่น้องเฟริสซะเต็มถุงยาง ผมถอนควยออกมา   ดึงถุงยางอนามัยออกทิ้งถังขยะ  “ เฟริส ลุกไปอาบน้ำ  พี่วางค่ารถไว้นี่นะ  ผมบอกน้อง ก่อนจะเดินไปอาบน้ำข้างนอก 
            ผมเดินกลับมาที่ห้อง  น้องเฟริสกลับไปแล้ว  ผมเลยตัดสินใจเดินไปที่ห้องไอ้เทล  เพราะไอ้แวนมันไลด์มาบอกว่ามันจะแสดงหลักฐานสองแต้มของมัน 
            ผมใช้คีย์การ์ดเปิดเข้าไปที่ห้องไอ้เทล  “ พี่เทล ผมไม่สบายนะพี่ “ ผมได้ยินเสียงไอ้กล์อฟ แล้วก็เป็นไอ้กล์อฟจริง ๆ ครับ ผมเปิดประตูเข้าไปไอ้เทลมันกำลังจับไอ้กล์อฟเย็ดในท่านอนตะแคงอยู่   “ ไอ้เหี้ยเทล  มึงให้มันพักบ้างเถอะ “ ผมด่าไอ้เทลเพราะรู้สึกสงสารไอ้กล์อฟ    “ก็รูมันเย็ดมันส์อะ  “ ไอ้เทลพูดไปกระเด้าเย็ดไอ้กล์อฟไป  ผมชักสงสารไอ้กล์อฟซะแล้วซิ  ดีนะที่ไอ้กล์อฟมันอยู่หอ  ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่  ทำไมละก็เป็นเรื่องแน่ ๆ  ก็ไอ้เทลมันเล่นเย็ดไอ้กล์อฟซะไม่ได้กลับบ้านกลับช่อง
            “ไอ้เหี้ยซัน  มึงก็ออกไปได้แล้ว  จะยืนดูกูเย็ดอีกนานไหม “ ไอ้เทลมันไล่ผม
“ เสร็จรอบนี้มึงก็พอได้แล้วไอ้เหี้ยเทล  เดี๋ยวน้องมันจะตายเอา “ ผมหันไปด่าไอ้เทล  เพราะเห็นว่ามันเสร็จแล้ว  แต่ยังไม่ยอมปล่อยไอ้กล์อฟ  “ กล์อฟลุกไหวปะ  ไปนอนห้องพี่ดีกว่า “ ผมหันไปถามไอ้กล์อฟ  มันพยักหน้า ผมเลยส่งคีการ์ดห้องให้มันไป
            “ไอ้เหี้ยซัน  กูว่าจะเย็ดมันอีกสักรอบสองรอบ “ ไอ้เทลมันด่าผม  “ ไอ้เหี้ยมึงอยากให้มันตายหรือไงว่ะ “ ผมด่ามันกลับ “ มันหายแล้ว วันนี้กูให้มันนอนพักทั้งวัน พอมันค่อยยังชั่วกูถึงได้เย็ดมัน เพิ่งรอบเดียวเอง  มึงก็เสือกมาซะก่อน“ ไอ้เทลมันด่าผม  “ เออ ๆ  เดี๋ยวดูหลักฐานของกู กับ ไอ้แวนเสร็จ  มึงค่อยไปเย็ดมันต่อ “            ไอ้เทลมันองหน้าผม  “ กูไม่อยากให้ไอ้กล์อฟรู้เรื่องคลิป  “ 

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...