วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

บาปเสียว 8 CP

ที่ท้ายสวนของเรานั้นเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครอาจรู้ได้  เพราะมันเป็นความลับขั้นสุดยอด
มีเพียงแค่ปู่เดช  พ่อดล  และลุงแดนเท่านั้นที่รู้ความลับนี้  แต่ว่ามันอาจไม่เป็นแบบนั้น
เพราะความลับที่ทั้งสามคนคิดว่าจะไม่มีใครล่วงรู้มันได้พังคลืนลงเมื่ออาพลเดินเข้ามา

ทุกคนคงงงว่าอาพลมาตอนไหน ผมตอบให้เลยว่า อาพลอุ้มผมเดินตามมาแต่แรกแล้ว
เนื่องจากอาไม่รู้ว่าทั้งสามคนกำลังจะไปทำอะไรกัน  จึงนึกเอาเองว่าพวกนั้นมาทำงาน
อาพลซึ่งเป็นเขยกลัวว่าจะถูกมองว่าไม่ขยันขันแข็ง  จึงไม่วายที่จะเดินตามพวกเขาไป

หากแต่ว่ายังไม่ทันจะก้าวเท้าพ้นประตูบ้าน  ลูกหมาตัวน้อยอย่างผมก็ทำตัวงอแงใส่แก
อาพลแกเลยต้องอุ้มผมติดตัวมาด้วย ทำให้แกคลาดจากการเดินตามสามหนุ่มนั่นทันที
แต่เพราะความชำนิชำนาญพื้นที่สวน นั่นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่อาเขยคนนี้จะตามได้ทัน

นั่นจึงทำให้เขาสามารถเดินลัดเลาะเข้ามาจนถึงบริเวณใกล้ๆกับสถานที่ที่ทุกคนรวมตัว
หากแต่ว่า สายตาของอาพลกลับจับสังเกตได้ว่า ทั้งสามหนุ่มนั้นไม่ได้มาทำสวนกัน
แต่พวกเขา กำลังมาทำเรื่องเสียวกันต่างหาก  และเป็นเรื่องเสียวที่อาไม่เคยคิดฝันเอาไว้

จึงไม่แปลกที่อาเขยคนนี้ของผมจะยืนตะลึงงันทำอะไรไม่ถูก  เมื่อเห็นภาพของพ่อตา
ที่กำลังยืนเท้าเอวจังก้าอวดกระบอกควยยักษ์ ให้บรรดาลูกชายของตัวเองดูดเลียเล่นกัน
แถมมันยังดูวาบหวามอย่างไม่คาดคิดอีก จนแก่นกลางลำตัวของอาเขยถึงกับดีดตั้งตัว

จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ

... สูดดดด  โอ้ววววว  พวกเอ็งนี่มันเหี้ยกันดีจริงๆเลย  ดูดควยพ่อตัวเองได้ลงคอ ...
... พ่อนั่นแหละเป็นคนไม่ดี มาบังคับให้ลูกตัวเองอมควย อื้มมมมม ซู้ดดดดด ...

ระหว่างที่อาพลกับลังตะลึงงันควยแข็งอยู่นั่น  เสียงสนทนาของสามหนุ่มก็ยิ่งเร่งเร้า
จนอาต้องใช้มือข้างหนึ่งสอดล้วงไปขยำดุ้นเขื่องน้อยๆของตนเองในกางเกงตามไป
และยิ่งสามคนนั้นดูดเลียกันหนักหน่วงเท่าไหร่  อาพลก็ยิ่งสาวมือขยี้ควยตามเท่านั้น

จนกระทั่งปู่ของผมสั่งให้พ่อและลุงเลิกดูดควย  พร้อมทั้งเอ่ยปากถามว่าใครจะรับให้
พ่อของผมรีบถอยตัวกรูดออกไปทันที แลหันไปมองดูลุงก็พว่าแกไปไกลเช่นเดียวกัน
ปู่เลยรีบออกตัวว่าปู่ก็ไม่เช่นเดียวกัน  ทำให้เรื่องเงี่ยนๆของพวกเขาหาตัวรับกันไม่ได้

... ให้ผมเป็นให้ได้ไหมครับ ...

แต่เพียงแค่อึดใจเดียวอาพลที่เงี่ยนเต็มที่แล้วก็ยอมเดินออกไปเพื่ออาสาทำหน้าที่นั้นให้
อาพลบอกกับทุกคนว่า อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการตอบแทนที่ทุกคนนั้นต่างพากันเมตตา
และอีกอย่าง มันคงจะไม่มีอะไรให้อาเสียไปมากกว่านี้ เพราะเมียของอาก็ทิ้งไปแล้ว

ปู่เดชที่ยืนอยู่ใกล้อาพลเลยกวักมือเรียกอาให้เดินไปหา  พร้อมกับสอดแขนมาอุ้มผมไว้
หลังจากนั้นก็เดินพาผมไปนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งพร้อมทั้งหาอุปกรณ์มาปู่ให้ผมนั่งรอ
ซึ่งปู่ก็ไม่ลืมกำชับให้ผมอย่าซุกซน ผมที่มีของเล่นติดมือมาด้วยเลยพยักหน้ารับคำไป

หลังจากนั้นก็นั่งเล่นของเล่นไปตามประสา  ปล่อยให้ปู่ของผมเดินกลับไปหาคนที่รอ
ทันทีที่ปู่เดินมาถึง ปู่ก็ไม่รอช้า จัดการเข้าไปสวมกอดอาพลจากทางด้านหลังในทันที
จากนั้นก็แลบลิ้นแดงฉ่ำออกมาเลียที่รอบต้นคออาพลจนชุ่ม  แล้วขบฟันกัดเขาไปเบาๆ

อาพลหลับตาพร้อมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์ใคร่  พลางครางออกมาถูกใจ
เนื่องจากเรียวลิ้นทรงพลังของปู่ได้ซอกไซร้ไปตามร่องหูของเขา  ก่อนจะประกบปาก
ซึ่งนั่นก็คือจุดแข็งของปู่เดช ที่เมื่อได้สอดลิ้นเข้าไปในปากใครแล้ว แกฟัดลิ้นไม่ยั้ง

แถมมือของแกยังทำหน้าที่สอดล้วงไปกระตุกท่อนลึงค์ดุ้นเขื่องของอาพลแบบหนักๆ
จนอาพลสะท้านไปทั้งตัว โดยเฉพาะเมื่อลุงและพ่อของผมพากันเดินเข้ามารุมทึ้งแก
ทำให้เนื้อตัวของอาพลไม่เหลือพื้นที่ว่างอีกแล้ว  เพราะพ่อผมจัดการขยี้นมแกไม่ยั้งที

แถมลุงแดนยังรูดปากสาวหัวถอกแดงให้กับอาพลอีก  แกเลยครางกระเส่าแทบขาดใจ
ปู่เดชเห็นอาพลเป็นคนว่าง่ายแบบนี้ก็ไม่รอช้า  จัดการลากอาลงไปนอนแผ่หราทันที
แล้วสอดตัวเข้าไปประจำตำแหน่งเพื่อช้อนสะโพกของอาพลให้ลอยสูงโด่งมาตรงเป้า

... เบาๆนะครับพ่อ ...
... ได้เลย พ่อจะค่อยๆเย็ดเอ็งช้าๆ เอ็งไม่ต้องห่วงนะไอ้ลูกรัก ...

ปู่ก้มลงไปจุ๊บปากอาพลอย่างเอ็นดู ก่อนที่จะเอ่ยปากบอกให้ทั้งสองหนุ่มช่วยกันเลีย
ส่วนปู่นั้น ก็ไม่รีรออะไรอีก จัดการถ่มน้ำลายป้ายร่องตูดของอาพลแกจนฉ่ำไปทั้งรู
จากนั้นก็ค่อยๆจับหัวถอกบานเหนือกระบอกสูบของแกยัดเข้าไปที่ปากทวารอันแคบ

กึก  กึก  กึก

เสียงตะเข็บปากตูดของอาพลถึงกับลั่นทันที  พร้อมกับน้ำตาใสๆที่มันค่อยๆอาบไหล
ปู่เห็นแล้วก็นึกสงสารอาพบจับเลย เลยทำท่าจะถอยดุ้นควยออก หากแต่อาห้าวเอาไว้
อาพลบอกว่าอยากให้ปู่ทำ ทำให้ถึงที่สุด เพื่อที่อาจะได้รู้ว่าสามารถตอบแทนปู่ผมได้

ปู่เดชเลยค่อยๆกดลำควยม้าของแกเข้าไปให้ลึกขึ้นอีก  จนหัวถอกรู้สึกร้อนวูบวาบขึ้น
แถมร่องตูดของอาพลยังตอดรัดชนิดที่ฟิตเหี้ยๆ  ทำให้ท่ออสุจิของปู่ถึงกับป่องนูนเลย
ปู่จึงต้องแช่ท่อนควยของแกค้างไว้นานพอสมควร  ช่วงนั้นแกเลยก้มลงไปขยี้นมเล่น

จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ

... นมเอ็งนี่ร่านลิ้นดีจริงๆพลเอ๊ย แบบนี้พ่อรักเอ็งตายเลย  อื้มมมจ๊วบ  จ๊วบ ...
... อื้ออออ  พ่อครับ  พ่อทำผมเลยครับ  พ่อเย็ดสิครับพ่อ  อื้อออ พ่อครับ ...

ลุงพลรู้ว่าปู่หยุดก็เพราะเป็นห่วงแกส่วนหนึ่ง  หากแต่แกก็ยังคงเร่งเร้าให้ปู่เย็ดแกทันที
ปู่เวชเลยขยิบตาให้พ่อดลกับลุงแดนช่วยกันมาดูดนมให้อาพล  ส่วนแกก็เริ่มจะสาวดุ้น
ซึ่งเมื่อดุ้นของแกถูกลากครูดโพรงลำไส้ออกมาอาพลก็หลับตาปี๋เกร็งจนหัวควยกระตุก

แต่พอปู่กัดฟันกระทุ้งอัดเข้าไป แกก็แหกปากลั่นสวน  แล้วกัดฟันแน่นอย่างสุดทรมาน
ปู่เองก็เสียวซ่านไม่แพ้กัน และไม่อยารับรู้ความเจ็บของอาพลแล้ว เพราะปู่เสียวมากๆ
แกเลยสาวดุ้นควยลากออกมาอีกครั้ง พร้อมพุ่งกระสวยหัวปลาช่อนนาเข้าไปกระทุ้งรู

ปั้บ!!!!

เสียงหนอกควยกระแทกอัดสุดโพรงนั่นดังสนั่นทันที  พร้อมกับเสียงรัวควยเย็ดไม่ยั้ง
เพราะปู่เดชเงี่ยนจนหน้ามืดไปแล้วแกรั้งสะโพกของอาพลขึ้นมาลอยแล้วเสยดุ้นเข้าใส่
ทุกครั้งที่หัวควยกระทุ้งอัดเข้าไป น้ำตาของอาพลแตกกระเซ็นทุกครั้งจนพ่อผมสงสาร

หากแต่อาก็ไม่ยอมปริปากขอให้หยุด แถมยังเอาขาเกี่ยวรัดเอวของปู่ผมเอาไว้จนแน่น
ปู่ผมเลยงัดอุ้มตัวแกขึ้นมาทันที แล้วพาเดินกระทุ้งควยเย็ดไปจนรอบพื้นที่บริเวณนั้น
พอดุ้นควยอัดเข้าไปกระทุ้งได้สาสมใจ ปู่ก็พาอาพลไปยืนแหกขาอ้า แล้วยัดควยแทง

พั่บ  พั่บ  พั่บ พั่บ  พั่บๆๆๆๆ  พั่บ

... พ่อสัญญาว่าจะรักและดูแลเอ็งไปจนตายเลยไอ้พลเอ๊ย  อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ ...
... อื้ออ  พ่อ พ่อครับ  พ่อให้ผมเป็นลูกของพ่อไปตลอดนะครับ  พ่ออย่างทิ้งผมนะ ...

... อ้ะ อ้ะ อ้ะ พ่อสัญญาเลยไอ้ลูกรักของพ่อ พ่อจะรักและดูแลเอ็งอย่างดี  โอ้ววว...
... อื้ออออ  พ่อ พ่อ  ผม ผมจะตายแล้ว  อื้อออออออออ ...

จะไม่ตายได้ยังไงเล่านั่นมันท่อนแขนชัดๆเลยที่กระทุ้งเข้าไปในรูตูดที่ฉีกอ้าของอาพล
แถมปู่ของผมยังซาดิสถ์กว่าพ่อของผมอีก  เพราะแกเงี่ยนทีไรก็กระแทกควยใส่ไม่ยั้งที
จนปากร่องฉีกอ้าเลือดหยดกันเลยทีเดียว  หากแต่ว่านั่นกลับทำให้ปู่ของผมยิ่งชอบใจ

ปู่เลยงัดดุ้นควยพุ่งเข้าไปเสยครูดแบบไม่ยั้ง  แถมยังเรียกให้พ่อกับลุงเดินเข้าไปหาอีก
พร้อมกับบอกอาพลว่า ให้อาพลฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ชายทั้งสองคนสิ  เขาจะได้เมตตา
อาพลรู้งานดีเลยก้มหน้าลงไปอ้าปากกว้างเพื่อรับเอาดุ้นควยของลุงกับพ่อสลับเข้าปาก

ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ พ่อเลยค่อยๆบอกให้เขาอ้าปากเอาไว้แล้วเก็บฟัน
จากนั้นพ่อกับลุงก็มาสาวควยกระทุ้งปากของเขาเป็นพัลวัน  จนน้ำควยพากันเยิ้มหลัง
อาพลเองก็ไม่ปริปากบ่นแกยังคงพยายามอ้าปากรองรับดุ้นควยทรงพลีงนั่นอย่างเต็มใจ

จนกระทั่งปู่เดชรู้สึกว่าตัวเองน้ำควยจะแตก  เลยรีบดึงออกมาก่อนแล้วเอามือรั้งลุงแดน
พอลุงแดนถูกรั้งตัวไปข้างหลัง ปู่เดชก็จับควยลึงยัดเข้าไปในร่องตูดของอาพลอย่างไว
จากนั้นก็สั่งให้ลุงแดนกระทุ้งควยเย่อร่องตูดนั้นให้สุดแรง  ซึ่งลุงแดนเองก็ไม่ปฎิเสธ

ลุงแดนอัดกระทุ้งควยของแกเข้าไปในตูดของอาพลอย่างเร็วและรัว  จนร่องตูดนั้นไหว
แก้มก้นของอาพลถูกลุงแดนบีบขยำจนขึ้นรอย  ความต้องการของลุงดูท่าจะหาพบแล้ว
ที่แท้ลุงก็แค่อยากเย็ดแบบนี้เท่านั้นเอง  พอแกได้ลองเย็ดแล้ว ความสุขก็กลับมาอีกครั้ง

ลุงแดนเลยไม่ปล่อยให้ความสุขนั้นหลุดมือ  แกจัดการรั้งสะโพกของอาพลไปกอดไว้
แล้วกระเด้ายิกๆเป็นหมาติดสัตว์ทันที จนอาพลแหกปากครางอู้อี้ร้องแต่โดคยควยอุด
ทำให้เสียงอู้อี้ในลำคอที่พ่อของผมกำลังสวนหัวถอกลงไปครูดจนแกสำลักหน้าแดงก่ำ

... เสียวฉิบหายเลยว่ะไอ้ดล ร่องตูดไอ้พลแม่งสวรรค์ของกูเลยไอ้เหี้ย ...
... ขอผมลองมั่งดิพี่แดน ผมเงี่ยนน้ำควยจะแตกแล้วพี่ ...

... มามา มึงมาเย็ดให้แตกก่อน เดี๋ยวกูเก็บแต้มตาม ...
... ขอบคุณพี่ ผมขอก่อนเลยครับ ...

พ่อจัดการลากตัวของอาพลให้ตามพ่อไปนั่งที่กอต้นกล้วย  จากนั้นก็ให้อาพลขึ้นนั่งทับ
พออาหย่อนร่องตูดลงมาอมหัวถอกของพ่อ พ่อก็แกล้งกระเด้าสวนขึ้นไปอัดเข้าในตูด
อาพลถึงกับแหกปากลั่นจะยกก้นออก แต่ถูกพ่อใช้มือข้างนึงกดไหล่เอาไว้ไม่ให้แกลุก

แล้วพ่อก็กระเด้าอัดเสยกระทุ้งเข้าไปกระซวกร่องตูดของอาพล  จนแกร้องหมดท่าเลย
หากแต่ว่านั่นแหละคือสิ่งที่พ่อผมชอบ พ่อเห็นอาพลร้องไห้ก็ยิ่งกระทุ้งควยเสยไม่ยั้ง
จากนั้นก็สั่งเสียงดุให้อาพลกระแทกร่องตูดลงมาแรงๆ  เพื่อให้หัวถอกจมจนถึงหนอก

พั่บ  พั่บ  พั่บๆๆๆๆ พั่บ  พั่บ  พั่บ

... อื้ออออออ  พี่ดล  พี่ดลผมจะตายแล้วครับ  อื้อออออ ผมยอมแล้ว ...
... กระแทกตูดลงมาไอ้พล กระแทกแรงๆสิวะ  อ้ะ อ้ะ อ้ะ  ดี ดี เอาอีกไอ้พล ...

พั่บ  พั่บๆๆๆๆๆ  พั่บ พั่บ  พั่บ

อาพลหมดความเจ็บไปแล้ว แกเหลือแต่ความชาและความเสียวที่กำลังแผ่ซ่านตอนนี้
โดยเฉพาะเมื่อพ่อของผมแกล้งกระเด้าเสยหัวควยของเขาเข้าไปกระทุ้งจนสุดโพรงรู
อาพลจะเงยหน้าครางออกมาอย่างสาสมใจ พ่อเลยใช้มือข้างหนึ่งสาวดุ้นควยให้แกไป

อาพลในตอนนี้เหมือนกระหรี่ดีดีนี่เอง แกหมดสิ้นทุกอย่างในชีวิตที่แกคิดว่าจะมีแล้ว
แกเลยปล่อยให้ความเลวร้ายในเวลานี้ถามโถมเข้ามาเต็มที่  จากนั้นก็ร่อนตูดควยดุ้นพ่อ
พ่อเลยโน้มคอสอดลิ้นเข้าไปดูดฟัดจนปากแกฉ่ำ  แล้วกดสะโพกของแกให้นิ่งแบบนั้น

ก่อนที่จะจับพลิกเอาแกลงไปนอนหงายท้อง  แล้วกระเด้าแบบไม่ยั้งใส่ร่องตูดแคบนั่น
อาพลถึงกับสะบัดหน้าตะปบมือกอดเอวของพ่อแน่นแล้วจักเล็บของแกเข้าที่ตัวพ่อดล
ความเจ็บแสบที่อาเอาเล็บจิกนั้นทำให้พ่อน้ำเงี่ยนพุ่งมาถึงปลายหัวบานที่กำลังบวมปูด

พ่อเลยกระแทกพรวดเดียวแล้วยิงน้ำเงี่ยนร้อนของพ่ออัดเข้าไปในร่องตูดของอาทันที
จากนั้นก็กดปากฟัดลิ้นของอาพลไม่ยั้ง จนอาพลอ่อนระทวยเกินจะทานทนต่อไปได้
หากแต่นั่นยังไม่จบ เพราะลุงแดนรีบมาดึงพ่อออกแล้วเข้าสอดควยทะลวงต่อในทันที

... พลเอ๊ย  พี่จะรักเอ็ง  และดูแลเอ็งให้ดี  เอ็งเป็นของพ่อนะพล ...
... อื้อออออ  โอ้วววว  พี่แดน พี่แดนพี่  อื้ออออออออ  ผมเสียวพี่ ...

ลุงแดนแม่งก็เงี่ยนไม่แพ้พ่อ พอแกเห็นพ่อผมเย็ดกระหน่ำได้ แกเลยจัดให้ชุดใหญ่เลย
จัดการจับอาพลคว่ำหน้าคลานกับพื้น แล้วงัดสะโพกของอาพลจนลอยโด่งลิ่วขึ้นมาไว้
จากนั้นก็กระทุ้งดุ้นควยของแกทั้งดุ้นพรวดเข้าไปจนมิด  สะสาวกระตุกยิงรัวใส่ไม่ยั้ง

จนปากร่องนั่นแดงแจ๋ปริปลิ้น เสียงครวญครางของอาพลดังไปทั่วสวนแล้วในตอนนี้
หากแต่อากลับยิ่งเรียกร้องให้ดุ้นควยนั้นงพุ่งพล่านเข้ามา  เหมื่อนกับที่ลุงแดนกำลังทำ
ลุงแดนแกเลยรั้งสะโพกของอาพลมากระทุ้ง ตั้บ ตั้บ  จนหนอกหมอยบดที่ปากร่องตูด

เสียงครางทุ้มของอาพลช่างเย้ายวนใจได้อย่างดี  ทำให้ลุงแดนยิ่งกำหนัดขึ้นอีกเท่าตัว
แกเลยรั้งอาพลให้ลุกขึ้นอีกครั้ง แล้วเดินกระเด้าเย็ดให้อาพลเดินไปข้างหน้าต่อเรื่อยๆ
จนถึงโคนต้นไม่ใหญ่ ลุงแดนก็กดอาพลให้กอดต้นไม่ไว้แล้วกระทุ้งควยเย็ดใส่ไม่ยั้ง

จนหัวถอกแดงของอาพลครูดไปกับความหยาบของต้นไม่  น้ำควยของแกเลยซึมหลั่ง
แต่อาพลก็ยังไม่ทันได้น้ำควยแตก ลุงแดนจอมหื่นของผมก็อั้นไม่ไหวยิงน้ำควยใส่ไป
ทำให้อาพลยังอารมณ์ค้างอยู่ แกเลยมองไปหาปู่ของผมที่กำลังนั่งอมยิ้มรอลูกเขยแก

... มาหาพ่อมาพล มาให้พ่อกอดพลของพ่อหน่อยนะ ...
... พ่อครับ  พ่อ  พ่อครับกอดพลนะครับพ่อ  พ่อ อื้อออออออ  พ่อ พ่อครับพ่อ ...

พั่บ  พั่บ  พั่บ พั่บ

พ่อครับพ่อ เสียงเฮือกสุดท้ายของอาพลที่หลุดออกจากปากก่อนที่ควยจะยัดเข้าร่องไป
ซึ่งหลังจากนั้นอาพลก็พูดไม่รู้เรื่องอีกเลย  เพราะโดนกระบอกควยของปู่เดชทะลวงใส่
ปู่เดชเป็นต้นแบบของความดิบเถื่อนที่พ่อกับลุงได้ติดตัวมา  แถมยังหนังหน่วงกว่าด้วย

ทำให้ร่องตูดของอาพลถึงกับฉีกอ้าเพิ่มอีกครั้ง  จนอาพลวูบหน้ามืดหมดสติไปทันที
แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ปู่ผมหยุดเงี่ยนลงเลย  แถมยังกระเด้าควยอัดใส่แบบสาสมใจอีก
จนอาพลสะดุ้งตัวเฮือกขึ้นมาอีกครั้ง ก็พบว่าปู่เย็ดอัดกระแทกเขาจนเถือกไปกับพื้น

ปู่เอามือกดหัวของอาพลไว้ที่พื้นจนนิ่ง  แล้วเอามืออีกข้างกระแทกสาวลำควยของเขา
พร้อมกับอัดท่อนควยม้าเข้าออกไม่ยั้งที่ในรูแดงนั่น  จนอีกฝ่ายทรมานแทบขาดใจไป
หากแต่ในใจลึกๆของหนุ่มคนนั้น เขากำลังเริ่มเปรมปรีกับสิ่งที่ได้รับในตอนนี้ขึ้นมา

เลยเอ่ยปากยั่วโมโหให้ปู่ของผมกระแทกควยแรงขึ้น  ปู่เลยตะบันมันเข้าไปไม่หยุดแรง
ส่วนมือของแกก็ถอกสาวดุ้นควยของอีกฝ่ายไม่ยั้ง  จนฝ่ายนั้นแหกปากร้องลั่นสวนขึ้น
ร่องตูดของเขาเลยขมิบรัดดุ้นควยของปู่จนเหนียวหนึบ  ทำให้ปู่ทนไม่ได้น้ำควยระเบิด

... โอ้ววววววววว  ไอ้พล  ไอ้พลลูกพ่อออออออ  อื้ออออออ ...
... พ่อ พ่อครับพ่อ โอ้วววววววว ...

สุดท้าย ทั้งสองคนก็พากันไต่ขึ้นสวรรค์ พร้อมกับทิ้งร่างลงไปกอดคลุกตัวกันไว้แน่น
จนร่างกายกระเพื่อมตามแรงหอบถี่ ความสุขในครั้งนี้มันคือเรื่องที่บาปและเลวร้ายสุด
หากแต่ว่า ความเลวร้ายนั้นมันกลายเป็นความหอมหวาน ที่พวกเขาผูกมัดเอาไว้แก่กัน

... เจ็บไหมพล พ่อขอโทษเอ็งด้วยนะ ...
... เจ็บครับพ่อ แต่ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ ...

... เอ็งเป็นลูกของพ่อ เป็นน้องของแดนกับดล เป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา ...
... พ่อครับ ...

หลังเสร็จศึก ปู่เดชก็รีบรั้งตัวของอาพลมาเช็ด มาปัดให้ทันที โดยมีพ่อกับลุงคอยช่วย
พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าพวกเขาจะรักและดูแลอาเหมือนญาติแท้ๆ  พวกเราเป็นครอบครัว
อาพลเลยก้มหน้ารับทั้งน้ำตา พลางกอดปู่ของผมไว้แน่น  ด้วยใจที่ยังคงแอบบอบช้ำอยู่

ปู่เดชเลยกอดอาพลไว้เช่นเดียวกันจนอาเขาหยุดร้องไห้  หลังจากนั้นก็พยุงกลับไปบ้าน
ย่าของผมเห็นปู่กับลุงพยุงอาพลมาก็นึกห่วง  แต่ทั้งหมดพากันโกหกว่าอาพลตกต้นไม้
เลยขอพาเข้าห้องไปพักผ่อน ภายในห้องนั้น ทั้งสามหนุ่มช่วยกันดูแลอาพลให้อย่างดี

จนกระทั่งอาพลหลับไป  ทั้งสามก็พากันแยกย้ายไปล้างหัวควยที่เต็มไปด้วยคราบเงี่ยน
พอเสร็จเรียบร้อยก็ต่างพากันแยกย้ายไปคนละทิศละทาง  เพื่อทำหน้าที่ของพวกเขาเอง
ส่วนพ่อ หลังจากจัดการอะไรเรียบร้อย แกก็มาอุ้มผมไปขึ้นรถ เพื่อพาไปทำธุระต่อ

ซึ่งธุระของพ่อก็คือการพาผมไปพบกับครอบครัวของแม่  ที่ตอนนี้รู้ว่าพวกเราอยู่ที่นี่
เนื่องจากตาทองเอาเรื่องไปพูดตามประสาของแก  ตาเลยให้คนมาบอกให้พ่อไปหาแก
พ่อเลยต้องพาผมไปตามมารยาท ซึ่งหลังจากได้พบหน้ากันพ่อก็โดนลุงผมต่อยไปที

สงสัยพ่อจะชื่นชอบหมัดนักน่ะ เลยโดนมันตลอด แต่นั่นก็เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง
และคนพวกนั้นก็เลิกผูกใจเจ็บกับพ่อ โดยเฉพาะเมื่อเห็นหน้าลูกหมาตัวน้อยด้วยแล้ว
ต่างคนก็ต่างพากันหลอกล่อเต็มที่เพื่อให้ผมเข้าไปหา  แต่ผมกลับไม่ยอมห่างจากพ่อมา

ทำให้ตาก้อนของผมอ่อนใจ แกเลยต้องให้พ่ออุ้มผมพาเดินไปส่งให้แกลองอุ้มดูบ้าง
และนั่นถึงทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกัน ตาก้อนเลยยิ้มไม่หุบ พยายามเอาของมาล่อผม
ส่วนพ่อ พอเห็นผมอยู่กับตาได้แล้ว ก็ปลกตัวไปนั่งคุยกับแม่ตามประสาคนเคยขี่กัน

จนกระทั่งได้เวลาพอสมควร พ่อก็ขอตัวแยกจากแม่มา เพื่อเดินกลับมาขอตัวผมคืนไป
ตาก้อนกับลุงของผมเลยทำหน้าหงุดหงิดใส่  เพราะผมเพิ่งจะยอมเล่นกับพวกเขานิดนึง
พ่อเลยบอกว่าจะพามาหาบ่อยๆเพื่อให้ผมคุ้นเคย  คยพวกนั้นเลยยอมให้ผมกลับโดยดี

โดยระหว่างที่เราเดินทางกลับนั้น พ่อก็ไม่ลืมที่จะแวะร้านยา เพื่อขอยาแก้อักเสบด้วย
เนื่องจากคืนนี้อาพลต้องอักเสบแน่ๆ พ่อเลยต้องเอายาไปให้แกทาน  เพื่อบรรเทามัน
และมันก็เป็นอย่างพ่อคิดจริงๆอาพลถึงกับนอนซมป่วยไข้จากการอักเสบไปอาทิตย์นึง

ทั้งสามหนุ่มเลยต้องรับผิดชอบดูแลอาพลกันยกใหญ่  จนอาพลหายดีกลับมาสดใสขึ้น
ปู่เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้อาฉลองแผลหายทันที  เรียกว่าอาเป็นขวัญใจแกไปเลย
ส่วนกับลุงแดน  แกก็ให้ความสำคัญกับอาพลขึ้นมาก  และมักจะมากอดอาพลอยู่เสมอ

ยกเว้นพ่อของผมที่ไม่เคยกอดอาพลอีก เพราะอันที่จริง พ่อเอ็นดูแกเป็นน้องมากกว่า
พ่อเลยชอบชวนอาไปนั่นไปนี่อยู่เรื่อย และฝากอาให้ช่วยดูแลผม เพราะผมดูจะรักอา
อาพลเองก็รักผมมากเช่นกัน แกเลยยินดีดูแลผมให้อย่างดี แถมยังพาไปบ้านตาด้วย

ชีวิตผมในตอนนี้จุงวุ่นวายพอควร เพราะต้องไปหาคนนั้นทีคนนี้ที เฮ้ออออออ .....

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...