วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมื่อคุณชายต้องกลายเป็นทาส 4

โครม!!! ความเย็นสะท้านของน้ำ 1 ถังสาดลงบนร่างขาวล่ำเปลือยเปล่าไร้ผ้าสักชิ้นปกปิด ร่างนั้นคือร่างเดียวกันกับร่างที่ขึ้นไปยืนรับคำชื่นชมบนเวที ร่างที่สาว ๆ ทุกคนอยากมีโอกาสได้เห็นเป้นบุญตา
เคนค่อยๆ ลืมตาขึ้น กล้ามเนื้อทุกมัดสั่นสะท้าน พยายามขยับร่างแต่ก็พบว่าขณะนี้เขาถูกจับนอนมัดขึงพืดอยู่บนแคร่ไม้ในบ้าน หลังหนึ่ง ข้อมือและข้อเท้าถูกมัดตรึงด้วยลวดมีคมนับสิบเส้น ล่ามทับด้วยโซ่เส้นใหญ่เพื่อป้องกัน
การหนี
"เฮ้ย มันตื่นแล้วเว้ย ไปเรียกพวกข้างนอกให้เข้ามาได้แล้ว จะได้จัดการให้เสร็จ ๆ แม่งมองมานานจนกูเงี่ยนสัด"
ร่าง ชายวัยฉกรรจ์นับยี่สิบคนเดินเข้ามาในห้องนั้น แต่ละคนตัวดำ เถื่อนและดูสกปรกไปหมด ดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่เคนก็รู้ทันทีว่านั่นคือพวกเด็กโรงเรียนช่างกลที่ชอบ มีเรื่องกับเด็กโรงเรียนเคนอยู่บ่อย ๆ นั้นเอง
ชายตัวดำร่างสูงคนหนึ่ง เดินเข้ามา มันชื่อดำ เป็นหัวหน้าแก๊งค์ของโรงเรียนนี้ เคนรู้จักมันดีเพราะเขาเคยจับมันส่งตำรวจ ตอนที่มันบกพวกมาบุกฌรงเรียนเคนแล้วถูกเคนกับเพื่อน ๆ ล้อมจับไว้ได้
ไอ้ดำเดินมาที่เคน ถุยน้ำลายรดหน้าเคนหนึ่งทีแล้วยกตีนขึ้นเหยียบหน้าและหัวของเคนไว้
"ไอ้ดำ!! นี่มันอะไรกันวะ"
"ฮะ ฮะ เป็นเกียรติจริงๆที่ท่านประธานนักเรียนสุดหล่อจำกูได้ เป็นไงวะ ไม่นึกเลยนะว่าพวกกูกับมึงจะได้มาเจอกันอีกครั้งตอนที่มึงอยู่ในสภาพแบบนี้"
"พวกมึงจับกูมาตอนกูสลบเหรอไอ้หมาลอบกัด แน่จริงมึงสู้ตัวตัวกับกูแบบลูกผู้ชายสิเว้ย"
ดำ ส่ายหน้า ทำหน้าตาเยาะเย้ย "เปล่า กูไม่ได้จับมึงมา แต่กูซื้อมึงมาด้วยเงิน 200 บาท เงินที่จะเป็นค่าถ่ายตัวมึงให้พ้นจากการเป็นทาสขัดดอกของไอ้เสกไงเล่า เข้าใจรึยังอีกะหรี่ เมื่อก่อนวางท่าทำหล่อมากนักมึง
มาคราวนี้ต้องตกอับยอมขายตัวให้พวกกู เป็นไงล่ะวะ สะใจกูจริง ๆ ฮ่า ๆ"
"ไม่เว้ย กูไม่ได้ขายตัว กูไม่มีทางยอมขายตัวใช้หนี้ ปล่อยกูเดี๋ยวนี้ไอ้พวกเวร"
ดำกดตีนย้ำลงบนหน้าและจมูกเคนจนเคนหายใจไม่ออก
"ปากดีนักนะมึง ดูสิว่าพอเป็นเมียพวกกูแล้วยังจะปากดีได้อยู่รึเปล่าไอ้ตี๋หล่อ"
"อย่านะมึง อย่าเอามือชั่วๆของพวกมึงมาแตะต้องตัวกู"
"แล้วมึงดีเป็นพ่อพระนักหรือฮะอีกะหรี่ เพี้ยะ" ดำจัดการตบหน้าเคนไปหนึ่งฉาดจนปากแตก
"***นิ่มแล้วนิหว่า เห็นเค้าบอกตอนโชว์พวก รด นี่มึงฟิตจัดแข็งตลอด ไงหายฟิตแล้วเหรอ สงสัยต้องกินเหล้ากระตุ้นความเงี่ยนหน่อยแล้วมั้ง"
ดำ บอกให้พวกทีเหลือเอาขวดหล้าขาวเข้ามาแล้วจับเคนอ้าปากก่อนกรอกเหล้าลงไปไม่ หยุดเป็นสิบขวดจนเคนสำลักน้ำตาไหล จากนั้นก็เอาเหล้าที่เหลือราดจนทั่วร่างกล้ามๆของเคน
พวกของดำอีกคนยกตีนเหยียบ***และไข่ของเคนแล้วขยี้อย่างแรง จากนั้นก็เอาหัวไม้เท้าและนิ้วชี้ตีนคีบ***ของเคนแล้วชักขึ้นชักลงจนมันแข็งชี้โด่เด่ขึ้นอีกครั้ง
เคน พยายามดิ้น แต่ทุกครั้งที่เขาดิ้น ลวดที่มัดแขนขาทั้งสองของเขาก็บาดข้อมือข้อเท้าจนเลือดไหลทำให้เคนเจ็บปวด และต้องหยุดดิ้นขัดขืน ยอมให้พวกระยำนั่นจัดการระบายอารมณ์กับรางกายล่อนจ้อนที่นอนแผ่หรากางแขน
กางขาอยู่นั้นราวกับของเล่น
"ช่วย ด้วย ช่วยด้วย ใครก็ได้ อย่าทำกูๆ" เคนพยายามร้องขอความช่วยเหลือเมื่อพวกนั้นปลดโซ่และลวดนี่ขาทั้งสองของเขา ออกแล้วจับยกชันขึ้นเผยให้เห็นรูตูดของหนุ่มหล่อที่ตอนนี้รูเริ่มอ้าเนื่อง จากโดน***ปลอมยัดเข้าไปตั้งแต่เมื่อคืน
ลูก น้องดำสองคนช่วยกันจับขาเคนให้ยกชันขึ้นไว้ ห่อนที่ดำจะสั่งให้เอาขวดเหล้าขาวที่มีเหล้าอยู่ยัดเข้าไปในรูตูดของเคน เพื่อแหกให้กว้างขึ้นโดยเอาด้านปากขวดยัดเข้าไปทำให้เข้าขาวจำนวนมากเทลงสู่ รูตูดของเคน
เคนแหกปากร้องด้วยความเจ็บปวดทรมาน
"ร้องเข้าไปเหอะมึง ไม่มีใครมาช่วยมึงหรอก หรือมึงจะร้องให้พวกชาวบ้านเข้ามาเห็นมึงในสภาพนี้ก็แล้วแต่นะ หึหึ"
"ผมว่าหาอะไรยัดปากมันหน่อยดีกว่าพี่ จะได้หยุดร้องซะดี" เด็กช่างคนหนึ่งำดด้วยแววตามีเล่ห์
ดำเหมือนรู้ในนัยนั้นจึงควัก***ตัวเองออกมาจากกางเกง ***นั้นดำปี๋หัวแดงบาน แข็งแล้วขนาดใหญ่เกือบ 9 นิ้ว
"เอ้า ทำหน้าที่ของมึงได้แล้ว อมเข้าไป บำบัดความเงี่ยนให้กู ให้สมกับที่กูซื้อมึงมา ตั้งสองร้อยเชียวนะเว้ย ฮะ ๆ"
ดำเอา***กลิ่นเหม็นแทงจมูกนั่นมาจ่อที่ปากของเคน เคนเม้มปากแน่นแต่ในที่สุดก็ถูกพวกของดำช่วยกันจับบีบคางให้อ้าปาก ดำจึงยัด***ขนาดใหญ่นั้นเข้าไปในปากเคน แล้วกระเด้าเข้าออกเรื่อย ๆ เคนร้องอืออาในลำคอ
น้ำตา ไหลด้วยความไร้ศักดิ์ศรี ทำท่าเหมือนจะอวกอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ทันที่จะตั้งตัว เคนก็รู้สึกไดถึงท่อนเนื้อแข็งอีกดุ้นที่ทะลวงประตูหลังของเขาเข้าไปอย่าง ไม่รู้ตัว เคนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด
นี่คนอย่างเขากำลังโดนพวกนักเลงที่เป็นผู้ชายด้วยกันรุม***อยู่หรือนี่ เท่ากับว่าศักดิ์ศรีของเขาได้ถูกทำลายลงไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
ไม่นานน้ำเงี่ยนข้นของดำก็แตกคาปากเคน ดำถอน***ออก มาแล้วบีบปากบังคับให้เคนกลืนน้ำนั้นเข้าไปจนหมด จากนั้นดำก็ไปต่อคิวเสียบตูดของเคนหลังจากที่คนก่อนหน้าน้ำแตกใส่ตูดเคนแล้ว เรียบร้อย
ในคืนนั้นทั่วเรือนร่างของตี๋หนุ่มล่ำ ทุกสัดส่วน ทุกมัดกล้าม ปากและรูตูดกลายเป็นเครื่องบริการความเงี่ยนให้กับหนุ่มกลัดมันจำนวนกว่า ยี่สิบคน เคนโดนรุม***อย่างทารุณในขณะที่เขาไม่สามารถปกป้องเกียรติยศของตัวเองได้เลย
ร่าง ของเขาเต็มไปด้วยเหงื่อจากความอ่อนล้าและน้ำเงี่ยนของพวกสารเลวกว่า 20 คนเลอะเทอะทั่วตัวโดยเฉพาะปากและรูตูดที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเปรอะออกมาจำนวน มาก เคนหอบหายใจเหนื่อยอ่อน น้ำตาไหลพราก
ก่อนจะโดนเรียงคิวรุม***ต่ออีกรอบเมื่อพวกนั้นพักกันจนกายเหนื่อยจากรอบแรกแล้ว
"ไงมึง อิ่มเลยสิท่ากินน้ำเงี่ยนพวกกูเข้าไปเป็นลิตรเลยอร่อยมั้ยวะ"
"คืนเดียวมีผัวเป็นสิบ อีนี่แม่งยิ่งกว่ากะหรี่สนามหลวงอีกว่ะ ***มันฉิบหาย"
เคนโดนด่าประณามและดูถูกต่าง ๆ นานาหลังจากโดน***จน หนำใจแล้ว... ร่างของเคนที่อ่อนแรงแผ่หราอยู่กลางแคร่ไม่ ข้อมือเต็มไปด้วยรอยแผลถูกลวดบาด รูตูดด้านชา รสชาติและกลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนยังติดอยู่ที่ลิ้น
"ไงมึง ขายตัวคืนแรกสนุกมั้ยไอ้เคน" เสกเดินเข้ามาพร้อมพวก "กูมารับตัวมึงกลับ"
"ไอ้เสก ไอ้ชาติหมา มึง... มึงต้องได้รับผลกรรมที่มึงก่อ กูขอสาบาน ถ้ากูยังไม่ตายกูจะแก้แค้นมึงให้ได้" เคนพูดด้วยความอ่อนแรง
"ยังจะมาปากดีอีกนะไอ้เชี่ยเคน ยอมรับในความเป็นทาสของมึงซะเถอะว่ะ"
"แก้มัดมันแล้วพาตัวมันกลับได้แล้ว" เสกหันไปสั่งลูกน้อง
"พวกมึงจัดการถ่ายคลิปกับรูปตอนมันโดน***ไว้แล้วใช่มั้ย" เสกหันไปถามพวกไอ้ดำ
ไอ้ ดำพยักหน้าแล้วยิ้ม เคนถึงกับตกใจสุดขีดเมื่อได้ยินคำนั้น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงถูกลากตัวไปขึ้นรถเพื่อนำไปเผชิญชะตากรรมตามแผนของเสกต่อไป
ลานหน้าเสาธงของโรงเรียนเต็มไปด้วยนักเรียนมัธยมแน่นขนัด
ชาย หนุ่มร่างล่ำบึกผิวขาวใบหน้าตี๋หล่อเหลาก้าวขึ้นไปแล้วยิ้มน้อยๆ ราวกับจะโปรยเสน่ห์ให้บรรดานักเรียนหญิงทั้งหลายได้ละลายกันทั้งโรงเรียน
"วันนี้ครูมีข่าวดีจะบอกทุกคน" ชายวัย 40 ต้นๆ กล่าวกับไมโครโฟน
"ขอ ให้ทุกคนแสดงความยินดีกับนายเมธาวุธ อัศวณรงค์ พี่ประธานนกเรียน ม.6 ของเรา ที่สามารถสอบเข้าในคณะวิศกรรมศาสตร์ได้ด้วยคะแนนอันดับ 1"
เสียงปรบมือ ดังก้อง เคนเดินไปจับไมโครโฟน เสียงทุ้มอบอุ่นพูดอย่างหนักแน่นว่า "พี่คิดว่าเพื่อนและน้องทุกคนสามารถประสบความสำเร็จอย่างผมได้ ถ้ามีความพยายาม
เวลาที่เหลือในโรงเรียนนี้อีก 1 เทอม ผมสัญญาว่าจะเป็นประธานนักเรียนที่ดีและเป็นที่พึ่งของทุกคนครับ"
คำกล่าวนั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากน้องๆ ม.6 ได้มาก แต่ก็ทำให้ใครหลายๆคนหมั่นไส้เขาอยู่มากเช่นเดียวกัน
"เฮ้ยไอ้เคน มึงทำได้ไงวะ แม่งโครตเก่งเลยว่ะ ยินดีด้วยนะเว้ยมึง"
"ไอ้เคน กูโคตรอยากเป็นแบบมึงเลย หล่อก็หล่อ เก่งก็เก่ง เท่สัดๆ"
"พี่เคนคะขอถ่ายรูปด้วยนะคะ"
"พี่เคนคะมีคนฝากดอกไม้มาให้ค่ะ".............................................

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เคนสะดุ้งตื่นขึ้นในห้องส้วมหลังโรงเรียน เขายังจำวันแห่งเกียรติยศของเขาได้ดี  ความรู้สึกเจ็บปวดจากการถูก "ข่มขืน" เมื่อคืนยังไม่หายไป
รูตูดของเขาแสบมาก แถมมีเลือดไหลซิบๆ จนเขาคิดว่ามันต้องฉีกแน่ๆ  ข้อมือทั้งสองยังคงเป็นรอยแสบจากการถูกเส้นลวดบาดเมื่อคืน แต่แผลที่ลึกที่สุดคงจะเป็น
จิตใจของลูกผู้ชายอย่างเขาที่ถูกยึดเอาศักดิ์ศรีความเป้นชายไปจนหมดสิ้น

ตอนนี้คงเป็นเวลาเกือบเที่ยงแล้ว เคนไม่รู้ตัวว่าหลับไปตอนไหน เขาเข้ามาหลบในห้องน้ำตั้งแต่เช้า
หลบ จากความอับอาย หลบจากการสู้หน้าคน หลังจากที่ร่างกายหนุ่มล่ำอย่างเขาโดนลงโทษอย่างอัปยศต่อหน้าเพื่อนนักเรียน ชายชั้น ม.6 ทุกคนที่ศูนย์ฝึก
แถมยังโดนครูฝึกขู่ว่าจะเขียนรายงานส่งมาที่โรงเรียนอีก
ตอน แรกเขานึกว่าเขาจะไม่ต้องกลับมาที่โรงเรียนนี้อีกแล้ว แต้เขาคิดผิด ไอ้เสกมันคงอยากให้คนทรนงอย่างเขาต้องขายหน้า  โดยเฉพาะกับคนในโรงเรียนนี้ซึ่ง
คั้งหนึ่งเขาเคยเป็นใหญ่จะมีเกียรติ มีอำนาจ ตอนนี้มันมีโอกาสแก้แค้นแล้ว มันคงไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือไปง่ายๆ หลังจากที่มันไปรับตัวเขามาจากการบำบัดความใคร่
ให้กับพวกนักเรียนช่างกลแล้ว ไอ้เสกก็บังคับให้เคนใส่ชุดนักเรียนรัดติ้วโชว์สัดส่วนชุดเดิม แล้วก็พามาส่งที่โรงเรียน
ตอน นี้ไม่ว่าเคนจะเดินไปที่ไหนในโรงเรียน เมื่อเจอเพื่อนผู้ชาย ม.หก ก็จะถูกมองอย่างดูถูก เหมือนเป็นตัวตลก ถูกล้อเลียนต่างๆนานาเช่นว่ายังหน้าด้านกลับมาที่นี่อีกเหรอ
โดยเฉพาะ อย่างยิ่งลูกล้ออย่างหนักว่า "เมื่อคืนไปขายตัวให้ผู้ชายเ-ย็-ด" เมื่อทุกคนเห็นว่าประธานนักเรียนร่างล่ำอย่างเขาเดินแบบถ่างขาเก้ๆกังๆ เพราะอาการเจ็บก้นนั่งเอง
เคนจึงต้องมาหลยอยู่ในนี้ไม่กล้าสู้หน้าใคร

เคนค่อนๆ พยุงร่างขาวล่ำของเขาไปที่กระจกอ่างล้างหน้า ใบหน้าตี๋นั้นยังคงหล่อเข้มเหมือนเดิม แต่มันดูอ่อนระโหย ไม่มีแววของผู้ชนะอย่างที่เคยเป็น
เคนเอามือทุบลงกับขอบอ่างอย่างแรงด้วยความแค้น จากนั้นน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลออกมา

ทันใดนั้นเองประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดขึ้นพร้อมกับนักฟุตบอล ทั้งทีมในชุดนักบอลโรงเรียนที่เคนคิดว่าน่าจะพึ่งกลับมาจากการแข่งขัน เพราะแต่ละคนเหงื่อท่วมตัว
นักฟุตบอลทีมโรงเรียนนี้ประกอบด้วยทีม ม.ต้น ตั้งแตม. 1-3 และทีม ม.ปลาย ม.สี่ถึงหก ทีมละ 10 กว่าคน เข้ามาล้างหน้าล้างตาหลังการแข่งเสร็จ
ตอนเข้ามาตอนแรกนักฟุตบอลทั้งหมด ต่างส่งเสียงเอะอะพูดคุยกันเสียงดังแบบเด็กผู้ชายเถื่อนๆ อย่างไม่พอใจ ซึ่งเคนพอเดาได้ว่าคงเป็นเพราะแพ้กลับมา
แต่พอนักฟุตบอลทั้งหมดเข้ามาเจอเคนในห้องน้ำก็เงียบ และหันไปกระซิบอะไรกันสักอย่าง
เคนเห็นท่าไม่ค่อยดีจึงรีบก้มหน้า ไม่สบตา และเดินออกจากห้องน้ำ
"เดี๋ยวสิครับพี่เคน จะรีบไปไหน"
"ไม่ได้คุยกันนานเลยนะ เดี๋ยวนี้ตกอับขนาดต้องขายตัวลงเว็บโป๊แล้วเหรอวะพี่"
"พวกน้องพูดเรื่องอะไรกัน" เคนพยายามทำใจเข้มแข็งสู้ ทั้งๆที่ในใจกลัวสุดขีดว่าจะต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอีกแน่ๆ
"เฮ้ย ไอ้สาม เอาที่มึงไปเจอมาให้พี่เค้าดูสิวะ จะได้เลิกแกล้งทำตัวแมนๆ สักที กูจะอ้วก"
ไอ้สาม นักเรียน ม.4 เปิดเวบผ่านมือถือแล้วส่งให้เคนดู ซึ่งทำให้เคนช็อคสุดขีด
ภาพ ที่เห็นเป็นภาพโฆษณาอันใหญ่ขึ้นบนหัวเวบ มีข้อความว่า "ทาสกะหรี่ ม.ปลาย ขายราคาถูก ขาว หล่อ ตี๋ ล่ำสะใจ ดีกรีประธานนักเรียนและนักบาสประจำจังหวัด"
พร้อมกับมีรูปของเขาที่โดน ถ่ายตอนถูกจับแก้ผ้าชักว่าวที่บ้านครั้งแรกขึ้นหรา โชว์ทุกสัดส่วนของหนุ่มฉกรรจ์ชัดเจน มีแค่แถบสีดำคาดตาเล็กๆ ปิดไว้ ซึ่งหากคนที่รู้จักมาเห็น
ก็ต้องจำได้แน่ว่าทาสกะหรี่ตัวนี้ก็คือเคนนั่นเอง
ยิ่งกว่านั้นเมื่อกดเข้าไปทีป้ายโฆษณาก็จะเห็นเป็นรูปที่ร่างขาวสุดล่ำแบบนักกีฬาของเคนโดนรุม*** ทั้งเสียบตูด ทั้งอม*** สารพัด โดยคนอื่นนั้นมีเซ็ฯเซอร์ปิดหน้ามิดชิด
แต่หน้าเคนมีแค่แถบคาดอันนิดเดียว
เคนรู้สึกชาไปทั้งหน้า พูดอะไรไม่ออก บรรดานักฟุตบอลพากันหัวเราะเป็นที่สะใจ
"เฮ้ยพี่ พวกผมก็เห็นพี่รวยจะตายห่า พอร้อนเงินแล้วร่านได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอพี่"
"พวกมึงไม่ต้องมายุ่งกับกู"
"อะไรพี่ พวกผมพูดดีๆ นี่พวกผมกำลังจะช่วยให้พี่ได้เงินนะ มึงไปปิดประตูห้องน้ำซิไอ้มาด"
"นี่พวกมึงจะทำอะไร อย่าทำอะไรเ***้-ยๆ นะเว้ย"
"ผมไม่ทำอะไรพี่มากมายหรอกครับ ยังไงๆ พวกผมก็เคยเคารพแล้วก็ชื่นชมพี่มาตลอด เพราะพี่ก็เป็นนักกีฬาที่โคตรเก่ง"
"พวกมึงต้องการอะไร"
"อันดับ แรก พวกผมยังไม่เคยเห็นหุ่นพี่จริงๆ เลย แต่แค่มองผ่านเสื้อแล้วคุยกันนี่พวกผมก็อิจฉาจะตาย คนไรหุ่นโคตรดี พวกนักบอลอย่างผมสู้พี่ไม่ได้สักคน
ไหนๆ แล้ววันนี้พี่ช่วยถอดเสื้อผ้าให้พวกผมได้ชื่นชมกล้ามพี่ชัดๆ หน่อยสิครับ ฮ่าๆๆๆ"
"ไม่ ไม่มีทาง"
"อายเหรอวะ ทีกูได้ยินมาว่ามึงไปโชว์หำที่ศูนย์ฝึด รด ยังทำมาแล้วเลย จะถอดเองหรือจะให้พวกกูจับถอด"
ในที่สุดเคนก็จำใจถอดเสื้อนักเรียนออกตามคำสั่งของรุ่นน้อง ทุกคนต่างฮือฮาในหุ่นหนาบึกราวกับเจ้าชายของเขา
"ถอดกางเกงออกด้วย"
เคนค่อยๆ ถอดกางเกงนักเรียนตัวนั้นออก
"เฮ้ย นี่มึงไม่ใส่กางเกงในด้วยหรือวะ เฮ้ย ***นี่แม่งร่านจัดว่า"
นักฟุตบอลคนนึงเดินเข้าไปจับ***เคนชักๆๆๆ ดึงๆ 10 กว่าที จนมันแข็งขึ้นมาตั้งโด่เด่ชี้ไปหานักฟุตบอลทั้งทีม
"คุกเข่าลงอีกระหรี่" คนในทีมคนนึงสั่งเคน เคนจึงต้องคุกเข่าลงต่อหน้านักฟุตบอลทั้งหมดราวกันทาสที่ขัดขืนอะไรไม่ได้
"เดี๋ยวมึงใช้ปากมึงถอดถุงเท้าพวกกูออกให้หมด พอถอดหมดแล้วก็เลียตีนทุกคนให้สะอาดด้วย เข้าใจไหม ไม่ตอบเหรอวะ ป๊าปป"
เคนโดนเตอย่างแรงจนบ้มลงไปแต่ก็ถูกจิกหัวขึ้นมาเอาปากกดกับถุงเท้าบอลเหม็นอับที่พึ่งผ่านการลงสนามมาหมาด ๆ
"ถุย" นักบอล ม.5 คนนั้นถุยน้ำลงรดบนหัวเคนอย่างดูถูก ในขณะที่มือจิกหัวบังคับให้เคนใช้ปากถอดถุงเท้าออกมาอย่างทรมาน
ถุงเท้านั้นเหม็นจนเคนจะอวก จึงต้องจำใจรับถอดออกอ่างเร็ว เพื่อให้เกมนี้ของพวกนักฟุตบอลจบลงสักที
"ถอด ครบแล้วก็เลียตียกูให้สะอาด แลบลิ้นออกมาสิวะ เลียตามร่องนิ้วตีนด้วยนะมึง ส้นตีนห่าอะไรเลียให้หมด มึงนี่แม่งหุ่นดีว่ะ มิน่าพวกผู้หญิงถึงอยาก
เป็นเมียมึงกันทั้งนั้น ขนาดกูเป็นผู้ชายกูยังเงี่ยนเลย สมแล้วที่จะต้องมาขายตัวเป็นทาสกามให้พวกกู มันสะใจพวกกูจริงๆ ฮ่าๆๆ"



เคนโดนบังคับให้เลียตีนนักฟุตบอลไปเรื่อยๆ อย่างพะอืดพะอมจนครบทุกคน ตีนแต่ละคนนั้นก็เหม็นสกปรบสุดจะทน สร้างความอับอายและความทรมานให้เคนอย่างมาก

พอเลียตีนทุกคนสะอาดแล้วเคนก็ถูกบังคับให้อม***เพื่อสำเร็จความใคร่ให้กับนักฟุตบอลทั้งทีม
ตอนแรกเคนไม่ยอม แต่ก็โดนขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะโดนเอาโฆษณาในเวบไปประจานเผยแพร่ให้ทั่วทั้งโรงเรียน เคนจึงต้องฝืนใจอม***เค็มๆเปียกเหงื่อ และเหม็นอับ
ของนักฟุตบอลทั้งทีมจนทุกคนน้ำแตก!!!!
ปากของเคนตอนนี้จึงเป็นเหมือน sex toy หรือกระโถนรองรีบน้ำเงี่ยนอย่างดีจากทุกคน แถมยังโดนบังคับให้กลืนเข้าไปอีก
บางคนที่ไม่พอใจที่เคนอมช้าๆ ด้วยความขยะแขยงก็จะจิกหัวเคนแล้วจับให้อยู่นิ่งๆก่อนที่จะเอา***ตัวเองกระเด้าเข้าไปในปากเคนอย่างแรงจนน้ำกามพุ่งเป็นที่พอใจ
ทำ ให้บางช่วงเคนถึงกับสำลักน้ำกาม จนน้ำกามของนักบอลจำนวนมากไหลออกมาตามปากและสำลักผ่านรูจมูกของเคนออกมาไหล ยืดเต็มหน้าตี๋ที่หล่อเหมือนเทพบุตร
"นี่ถ้าผู้หญิงทุกคนรู้ว่าคนที่มันปลื้มนักปลื้มหนามาอม***ให้พวกกูมันจะรู้สึกไงวะเนี่ย สะใจ***ๆเลยว่ะ ดูดเข้าไปมึง ดูดแรง ๆ เอออย่างนั้นแหละ อร่อยไหมวะ***กู"

หลังจากที่เคนอม***ให้ครบทุกคนแล้วเคนถึงกับหอบแฮ่กๆ และทำท่าอวกออกมาแต่ก็ไม่มีอะไรออกจากปาก
"มึงดูผลงานมึงสิอีกะหรี่ตี๋ นี่น้ำเงี่ยนวพกกูที่มึงทำหกเลอะเทอะ นอนกลิ้งลงไปเดี๋ยวนี้"
เคนต้องยอมกลิ้งตัวไปกับพื้นซึ่งมีน้ำเงี่ยนจำนวนมากที่หกออกจากปากของเขา จนร่างเปลือยเปล่าของเขาเต็มไปด้วยกลิ่นคาวคลุ้ง
จากนั้นก็โดนสั่งให้ยืนตรงแล้วชักว่าวต่อหน้าคนทั้งหมดอย่างอัปยศ
"ร้องออกมาดังๆสิวะ เงี่ยน***ใช่ไหมมึง ร้องออกมา ไม่ร้องใช่มั้ย มึงอยากโดนเอาไปประจจานเหรอ ร้องแบบเงี่ยนๆออกมาให้พวกกูสะใจเร็ว"
"อร้าาาส์ อร่าาาาาาา อ่กกก ..."
"ดังๆ"
"อร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"
"ดีมาก เกร็งกล้ามมึงด้วย โชว์หุ่นล่ำๆของมึงหน่อย ดีมาก"
"อ่ะ อ้าาา ยะ อย่า โอ้วว" เคนเริ่มหอบเพราะใกล้แตกเต็มที

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกอีกครั้งพร้อมทีมกรรมการนักเรียนทั้งชุด นำโดยไอ้โอ๊ตเพื่อนของเคนนั้นเอง แต่หนึ่งในนั้นมีไอ้เสกมาด้วย
เคนรีบปล่อยมือจาก***ตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องน้ำแตกต่อหน้าทุกคน แต่เนื่องจากเคนใกล้ถึงจุดสุดยอดทันที จึงทำให้เคน***เด่ กระตุก อารมณ์ค้าง ทำหน้าเหย ทรมานจนสุดขีด
"เ***้-ยเอ๊ย ไอ้เคน กูนึกแล้วมึงต้องทำอะไรอุบาทว์ๆ อย่างนี้ในโรงเรียนอีก นี่มึงขายตัวให้น้องๆ นักบอลใช่ไหม"
นักเรียนชายในชุดนักเรียนเรียบร้อย  3  คนรีบวิ่งเข้าไปรวบร่างล่ำที่ล่อนจ้อนของเคนไว้ทันที
"มึง ไปพบอาจารย์ห้องปกครองกับกูเลย วันนี้กูต้องเอามึงออกจากโรงเรียนให้ได้ กูจะไม่ยอมให้คนเลวๆอย่างมึงทำโรงเรียนนี้เสียชื่อเสียงเด็ดขาด"
ขณะที่โอ๊ตกำลังพูดกับเคนอยู่นั้น เสกเหลือบไปเห็นเสื้อผ้าของเคนกองอยู่ จึงรีบเอาไปทิ้งถุงขยะข้างๆ
"แล้วนี่เสื้อผ้ามึงอยู่ไหน"
"หาไม่เจอครับพี่โอ๊ต" น้องในทีมกรรมการนักเรียนชั้น ม.ห้า วิ่งมาบอกในทันที
"หา ไม่เจอก็ไปทั้งแก้ผ้าอย่างนี้แหละ ชอบโชว์นักไม่ใช่เหรอ คนอื่นจะได้รู้ว่าความจริงแล้ว ประธานนักเรียนหน้าด้านอย่างมึงเป็นยังไง ลากตัวมันไปที่ห้องปกครอง เร็ว"
"อย่า โอ๊ตมึงฟังกูก่อน" เคนพูดอย่างเหนื่อยและทรมานเนื่องจากพยายามกลั้นน้ำเงี่ยนของตัวเองเอาไว้
"มึงยังจะแก้ตัวอะไรอีก แค่นี้ยังไม่เห็นชัดอีกเหรอว่ามึงเลวบัดซบยังไง ลากตัวมันไป"

ทางที่จะออกจากห้องน้ำหลังโรงเรียนนั้นไกลและจำเป็นต้องผ่านทั้งสนาม ทางเดิน และโรงอาหารที่มีคนอยู่เต็มเนื่องจากเป็นช่วงพัก
เคนถูกทีมกรมการนักเรียนของเขาเองรวบมือสองข้างไพล่หลังและเอามือสอดจากด้านหลังมาล็อกที่ไหล่ทั้งสองข้างเพื่อป้องกันการดิ้น
จึงเท่ากับว่าเคนต้องเดินแอ่นโชวฺ์***ใหญ่ๆที่ชี้เด่ของเขาไปตลอดทาง แถมยังมีน้ำเยิ้มออกจากหัวแดงก่ำ และทั่วเนื้อทั่วตัวก็ยังเปียกลื่นไปด้วยน้ำเหงื่อ
และน้ำเงี่ยนอีก
ทุก คนที่เห็นระหว่างทางต่าางมองเคนเป็นตาเดียว และหันไปวิพากวิจารณ์ บางคนถึงกับตกใจสุดขีดที่เห็นรุ่นพี่สุดหล่อที่เป็นฮีโร่ในดวงใจถูกจับตัวมา เดินแก้ผ้ากลางโรงเรียน
กลางวันแสกๆ แบบนี้
เคนรู้สึกอับอายสุดชีวิตจนร้องไห้ออกมา
แต่ เหมือนชะตากลั่นแกล้ง ในขณะที่เดินอยู่กลางสนามอยู่ดีๆ เขาก็รู้สึกเสียววาบ กลั้นความเงี่ยนไว้ไม่อยู่ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นจำนวนมากพุ่งทะลักออกมากลางสนาม
ต่อหน้านัก เรียนทั้งหญิงและชายนับร้อยคน  เคนส่งเสียงร้องคำรามอย่างพ่ายแพ้ด้วยความทรมาน ตอนนี้เท่ากับว่าฮีโร่ตี๋สุดหล่อประธานนักเรียนประจำโรงเรียนได้โชว์
ทุกอณูความเป็นชายที่ขาวล่ำราวกับเจ้าชายให้ทุกคนได้ดูแล้วอย่างไร้ศักดิ์ศรี
เคน ได้แต่ก้มหน้าหลับตาไม่มองและไม่สนสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเสียงโห่ เสสียงวิจารณ์พูดคุย เสียงนินทา เสียเยาะเย้น ด่าทอและดูถูก
แต่เขาก็ไม่สามารถหนีจากมันไปได้เลย จนกระทั่งถึงห้องปกครอง...
ร่างขาวล่ำที่อาบไปด้วยเหงื่อและกลิ่นคาวจากน้ำเงี่ยนของเคนถูกจับลากไปตามทางเดินของโรงเรียนโดยมีจุดหมายยังห้องปกครอง ลำ***แท่งตรงสวย
ขนาด ใหญ่สมชายวันฉกรรจ์เปิดหัวบานตั้งชี้โด่เด่ของประธานนักเรียนหนุ่มถูกจับ แอ่นราวกับจงใจประจานต่อสายตานับร้อยๆ คู่ของนักเรียนมัธยมหญิงชาย
แถมยังกระเด้งไปมาตามจังหวะการเดินดูเป็นที่น่าขบขันและสะใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก ผู้หญิงคนไหนจะนึกว่าจะได้เห็นหนุ่มตี๋ในฝัน
ถูกจับแก้ผ้าโทงๆ โชว์กล้ามโชว์***เดินประจานรอบโรงเรียนอย่างงี้ แถมยัง***แข็งและมัน้ำเงี่ยนเยิ้มเปรอะอย่างน่าอนาถ พวกผู้ชายทั้งเพื่อน
และ รุ่นน้องก็ต่างพากันมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนก็งงๆ แต่หลายๆ คนที่ไม่ชอบเคนอยู่แล้วต่างมองและด่าประจานด้วยความสะใจ ที่แปลกคือ
แท้แต่อาจารย์ที่เห้นเหตุการณ์ก็ไม่แสดงความแปลกใจใดๆ ออกมา นั่นเป็นเพราะว่าไอ้เสกได้จัดการใช้เส้นที่บ้านมันลงทุนยัดเงินก้อนใหญ่
ให้ กับโรงเรียน เพื่อให้มันได้ใช้โรงเรียนนี้เป็นสถานที่ชำระแค้นประธานนักเรียนที่ครั้งนึง เคยทำให้มันต้องอับอาย ครั้งนี้มันเลยกะจะทำให้
เคนอับอายยิ่งกว่ามันนับล้านๆ เท่าอย่างสาแก่ใจเพราะที่ไหนคงทำให้ชายหนุ่มทรนงอย่างเคนได้รับความอัปยศ อับอายและทรมานได้ไม่เท่า
ที่ ที่เขาเคยเป็นใหญ่และมีอำนาจอย่างที่โรงเรียนแห่งนี้อีกแล้ว ที่ที่กำลังจะเปลี่ยนเป็นนรกสำหรับนักเรียนมอหกหนุ่มหล่ออย่างเขาในอีกไม้ ช้า

ที่ห้องปกครองซึ่งเป็นห้องกระจกสามารถมองจากข้างนอกได้ อย่างชัดเจน อาจารย์กำพลในวันกลางคนผู้เป็นหัวหน้าฝ่ายปกครองยืนรออยู่ สีหน้าสงบนิ่ง
ไอ้เคนถูกลากตัวมาหยุดอยู่ตรงหน้า มัดกล้ามขาวแน่นทุกมัดมันเลี่ยมสะท้อนแสงมันคงดูเท่มากๆ ถ้ามันใส่กางเกงเรียบร้อยเหมือนตอนเล่นกีฬา
และกำลังจะชูทบาสทำลูกอย่างสง่างามอย่างที่มันเคย ไม่ใช่โดนจับมายืนแก้ผ้า***แข็งโชว์สายตาคนเกือบทั้งโรงเรียนที่มามุงดูด้วยข้อหาขายตัวในโรงเรียนแบบนี้
"มึงสารภาพความผิดมึงมาซะดีๆ ดีกว่ามึงจะได้ไม่ต้องมายืนล่อนจ้อน***แข็งโชว์นานให้อายชาวบ้านไปมากกว่านี้"
"หรือมันจะชอบวะพี่โอ๊ต แม่ง***โด่มาตลอดทาง ขนาดน้ำแตกกลางทางก็ยังไม่เลิกโด่ ไอ้***นี่โรคจอตชัวร์ว่ะพี่" รุ่นน้องคนนึงในทีมกรรมการ
นักเรียนพูดขึ้นอย่างสนุกปากและเหมือนจงใจจะเพิ่มความอับอายให้กับ "พี่เคน" รุ่นพี่ที่ตัวเองเคยเคารพ  ซึ่งก็ได้ผลไม่น้อย
"ไม่ จริงนะเว้ย กูไม่ได้โรคจิต เชื่อผมนะครับครู ผมไม่ได้ขายตัว คนอย่างผมไม่เคยคิดเรื่องเลวๆแบบนั้น เรื่องทั้งหมดเพราะพวกมันบังคับผม"
เคน หันไปมองที่ไอ้เสกอย่างแค้นสุดขีด "เพราะไแเสกครับครู มันเป็นคนวางแผนชั่วที่ทั้งหมดเพื่อใส่ร้ายผม ช่วยผมด้วยนะครับ สารเลวแบบมันต้อง
โดนจับเข้าคุก"
"มึงยังจะโทษคนอื่นอีกรึวะนายเมธา วุธ มึงนั่นแหละที่จะต้องเข้าไปนอนในตาราง กูอุตส่าห์ไว้ใจให้ปกครองนักเรียนที่นี่ เห็นเป็นสุภาพบุรุษ เป็นนักกีฬา ผลการเรียนก็ดี บ้านก็มีฐานะ ทำไมมึงทำ
เรื่องชั่วๆ แบบนี้ได้ ถ้าใครรู้โรงเรียนจะเสียชื่อมากแค่ไหนมึงก็น่าจะรู้ดี นี่แทนที่มึงจะสำนึกยังไปโทษนายเสกที่เค้าอุตส่าห์เอาเรื่องชั่วๆ ของมึงมาบอกครูอีก
มึงนี่หน้าด้านชิบหาย เป็นชายชาติทหาร เป็นถึงนักกีฬาดีเด่นแท้ๆ ขายตัวให้ผู้ชายด้วยกันเองกลางโรงเรียน น่าไม่อายว่ะ วันนี้กูจะลงโทษมึงตามความผิดที่มึงก่อ"
"ใช่ครับครู ต้องจัดการให้เด็ดขาดนะครับ ทำสันดานกะหรี่ในโรงเรียนแบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ เมื่อกี้มันคงให้พวกนักบอลอัดตูดมันในห้องน้ำด้วยครับ ผมคิดแล้ว
อยากจะอวก"
"ไม่จริงนะครับ ผมไม่ได้ให้ใครอัดตูด ไม่ได้ขายตัวด้วย ผมเป็นชายแท้ทั้งแท่ง ไม่ใช่เกย์ เชื่อผมนะครับครู"
"ครูมีวิธีพิสูจน์ง่ายๆ เดี๋ยวก็รู้ว่ามึงโดน***มารึเปล่า เฮ้ย! จับไอ้นี่ไปพาดไว้ที่โต๊ะแล้วแหกตูดมันให้ทุกคนดู เร็ว"
ทันที ที่สิ้นคำสั่ง พวกเด็กนักเรียนเกรียนๆ เกเรที่ทำความผิดซึ่งเผอิญอยู่ในห้องปกครองตอนนั้นต่างคว้าโอกาสในการแก้ แค้นพี่ประธานนักเรียนที่
ตัวเองหมั่นไส้มานานด้วยการช่วยจันจับตัวล่ำๆ ของรุ่นพี่หน้าตี๋ไปชิดที่โต๊ะไม้ใกล้ๆ แล้วช่วยกับจับหัวเคนกดคว่ำลงกับโต๊ะ ให้ลำตัวส่วนบนคว่ำลงไป
กับโต๊ะ ส่วนขาก็ช่วยกับจับแยกถ่างออกทำให้ทุกคนทั้งในและนอกห้องปกครองเห็นรูตูดของเคนที่แหกกว้างและยังมีเลือดไหลซิบๆ จากการโดน
พวกเด็กช่างกลรุม***เมื่อคืนก่อนอย่างชัดเจน
"โหดูดิวะ แหกขนาดนี้คงโดน***มาแล้วเป็นร้อย มึงมีผัวกี่คนวะเนี่ยอีดอกเคน กูอุตส่าห์หลงปลื้มมึงว่าเป็นนักบาสดีเด่นระดับจังหวัด ทั้งหล่อทั้งหุ่นดี
เรียนก็โคตรเก่ง ถุย! ที่แท้มึงนี่กะเทยควายชัดๆ ทุเรศว่ะ"
มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปาก ก่อนที่อาจารย์กำพลจะเดินไปหยิบไม้เรียวอันยาวแล้วพูดขึ้นอีกครั้ง
"นี่คือการทำโทษในขั้นแรก ทุกคนดูเอาไว้ให้ดี"
"ควั่บ ควั่บ ควั่บ ...." อาจารย์กำพลหวดไม้เรียวอันนั้นลงไปที่ก้นขาวแน่นด้วยมัดกล้ามของเคนอย่างแรง ไม่มียั้งจนก้นขาวๆ นั่นขึ้นแนวแดงชัดต่อหน้านักเรียนทุกคน
เคนกัดฟัน แน่น ตะแคงหน้าตัวเองแนบพื้นโต๊ะ น้ำตาลูกผู้ชายไหลด้วยความแค้นและความอับอายสุดชีวิตที่ประธานนักเรียนที่ เคยแต่ทำโทษคนอื่นอย่างเขา
วันนี้กลับต้องมาโดนลงโทษอย่างน่าอัปยศแบบนี้ต่อหน้าคนแทบทั้งโรงเรียน

อาจารย์กำพลใช้ไม้เรียวฟาดก้นของเคนกี่ครั้งไม่มีใครนับ รู้แต่ยาวนานกว่าห้านาที ระหว่างนั้นทุกคนต่างเงียบและตั้งใจดูภาพประธานนักเรียนของโรงเรียนโดน
ลงโทษด้วยการจับแก้ผ้าและใช้ไม้เรียวฟาดก้นจนเลือดซิบ
"มึงรู้ใช่ไหมว่ามึงโดนทำโทษเพราะอะไร ในฐานะที่มึงเคยสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน กูจะลดทอนโทษมึงลงโดยการไม่ส่งมึงให้ตำรวจ
แต่กูจะปรับมึงเป็นเงินหนึ่งล้านบาทโทษฐานที่ทำให้โรงเรียนเกือบเสียชื่อ บ้นรวยอย่างมึงแค่นี้ขนหน้าแข้งคงไม่ร่วงใช่ไหมวะ"
"ผมไม่มีเงินครับครู เมตตาผมเถอะนะครับ ผมโดนยึดเงินยึดบ้านไปหมดแล้ว"
"มึงว่าไงนะ มึงไม่มีเงินอย่างงั้นเหรอ"
"ครับ ครู บ้านมันเป้นหนี้มครับ เลยโดนยึดสมบัติจนหมดตัว คิดว่ามันคงไปเล่นการพนันจนเป็นหนี้ท่วมหัว ขนาดขายตัวในบ่อนแล้วก็ยังใช้หนี้ไม่ได้
เลยหมดตัวแบบนี้แหละครับ" ไอ้เสกรีบพูดขึ้นมาทันที
"งั้น ถ้ามึงไม่มีเงิน มึงก็ต้องเอาตัวมึงมาชดใช้ให้โรงเรียน ไหนๆ มึงห็หมดเนื้อหมดตัวจนไม่มีที่ซุกหัวนอนขนาดนี้แล้ว กูจะให้มึงอยู่ที่นี่ในความดูแล
ของภารโรงมั่น โดยมึงจะต้องช่วยภารโรงมั่นทำงานทุกอย่างที่นี่อย่างไม่มีข้อแม้ตามที่ ภารโรงมั่นสั่ง จนกว่ากูจะเห็นว่าสันดานมึงดีขึ้นแล้วกูจะหางานรับจ้างแถวนี้ให้มึงทำ
จะได้มีเงินกินใช้"
"เห็นด้วยครับ" "ผมก็เห็นด้วยครับ" เหล่ากรรมการนักเรียนต่างให้เสียงสนับสนุน
"มึงเข้าใจไหมไอ้เคน หรือจะให้กูส่งมึงเข้าคุก"
"เข้าใจครับ" เคนจำใจตอบอย่างฝืนทน
"จับตัวมันลุกขึ้นมา" อาจารย์กำพลสั่งเสียแข็ง ขณะที่นักเรียนที่จับตัวเคนอยู่รีบดึงตัวเคนขึ้นมายืนตรง
"ยืน ตรง หันหน้าไปทางหน้าห้องปกครองให้ทุกคนข้างนอกดูแล้วเอามือสองข้างประสานไว้ที่ ท้ายทอย ใครไปเรียกตามั่นมาทีซิ ส่วนมึงยืนอยู่ท่านี้
จนกว่าตามั่นจะมารับตัวไป ระหว่างนี้พูดกับทุกคนดังๆ ว่า "ผมจะปรับปรุงสันดานให้ดีขึ้นครับ" พูดซิ"
เคนหันมองหน้าอาจารย์กำพล
"มึงจะมองดูทำไมวะพูดเร็วๆ ดังๆ นะโว้ย"
"ผมจะปรับปรุงสันดานให้ดีขึ้นครับ... ผมจะปรับปรุงสันดานให้ดีขึ้นครับ... ผมจะปรับปรุงสันดานให้ดีขึ้นครับ..."
ทุกคนอต่างหัวเราะชอบใจ สร้างความอัปยศให้เคนเป็นที่สุด
"ดังอีก ดีมาก ตะโกนไปเรื่อยๆ"

สิบห้านาทีต่อมา ร่างชายวัยสี่สบต้นๆ คนนึ่งก็เดินมาตามทาง ทุกคนต่างหลบ ชายคนนั้นผิวคล้ำท่าทางเถื่อนและสกปรก ผมเผ้ารุงรัง เนื้อตัวเหม็น
กลิ่นเหมือนขยะ แกคือภารโรงมั่น ภารโรงที่ได้ชื่อว่าถ่อยเถื่อนและน่ากลัวน่าขยะแขยงของโรงเรียนนี้นี่เอง"
"ไหนครับ เด็กที่จะให้มาเป็นคนรับใช้ผม ไอ้ตี๋นี่เรอะ นี่มันไอ้เด็กประธานนักเรียนไม่ใช่เรอะอาจารย์"
"ใช่ ไอ้นี่มันสารเลว เสือกเป็นกะหรี่ขายตัวในโรงเรียน คงต้องฝากแกไปอบรมสั่งสอนให้ช่วยงานเสียหน่อย"
"ได้เลยอาจารย์ ผมอยากมีผู้ช่วยมานานและ ไม่นึกว่าวันนี้จะได้ไอ้หล่อนี่มาเป็นคนใช้ เห็นมันอยู่บ่อยๆ เห็นตอนใส่เสื้อก็ว่าล่ำแล้ว
พอมาเห็นตอนนี้แม่งล่ำฉิบหาย ล่ำกว่าที่คิดไว้เยอะ น่าเอามาทำงานแทนควายที่แปลงนาหลังโรงเรียนจริงๆ แรงมันคงเยอะนักล่ะ ฮ่าๆ
ที่สำคัญ***ใหญ่ซะด้วย ถ้ามึงทำผิดกูจะสั่งสอนให้เข็ดเชียว ฮ่าๆ ขากกกก ถุย"
"เออๆ จะเอายังไงก็เรื่องของแก ฝากด้วยแล้วกันเว้ย ว่าแต่จะเอาเครื่องแบบภารโรงไปอีดชุดไหม แกมีชุดอยู่ชุดเดียวไม่ใช่เหรอ
จะได้ให้คนซื้อถูกๆ มาเพิ่มให้มันใส่ เค้าจะได้รุ้กันให้ทั่วว่าตอนนี้มันอยู่ในสถานาะภารโรง ไม่ใช่นักเรียนอีกต่อไปแล้ว"
"ไม่ต้องอาจารย์ ผมมีเครื่องแบบให้มัน จะให้มันใส่ชุดเดียวกับผมได้ยังไง มันกับผมคนละชั้น ฮ่าๆ รับรองอาจารย์เห็นแล้วต้องชอบ"
"เออๆ รีบเอามันไปได้แล้ว"
"ครับ" ว่าแล้วภารโรงมั่นก็เอาเชือกเส้นใหญ่ที่แกถือมาด้วยจัดการมัดเคนโดยมัดใอสองข้างไพล่หลัง มัดรอบลำตัวบริเวณต้นแขน ที่สำคัญ
มัดที่***และไข่ของเคนจนแน่น โดยอ้างว่ากันน้ำแตกเลอะเทอะพื้นโรงเรียน จากนั้นก็เอาเชือกทำเป็นบ่วงคล้องตอแล้วปล่อยปลายเชือกไว้สำหรับจูง
ก่อนที่จะจูงร่างตี๋ล่ำๆ ของหนุ่มอดีตประธานนักเรียนซึ่งตอนนี้กลายเป็น "ไอ้ภารโรงเคน" ไปยังที่พัก

เสียงกริ่งดังหมดเวลาพักเที่ยง ทุกคนแยกย้ายเข้าห้องเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...