วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมื่อคุณชายต้องกลายเป็นทาส 1

หลังเสียงเพลงชาติจบลง ร่างสูงขาวของหนุ่มนักเรียนชั้น ม.6  ในฐานะประธานนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้เดินขึ้นกล่าวกับนักเรียนทุกระดับ ชั้นถึงเรื่องการห้ามสูบบุหรี่ตามกฎของโรงเรียน ใบหน้าหล่อเหลาตามสไตล์ลูกครึ่งจีน
ทำให้ "เคน" เป็นที่หมายตาของสาว ๆ ทั้งในโรงเรียนและต่างรงเรียนที่ได้พบเห็น ประกอบกับผิวที่ขาวและรูปร่างที่หนา มีเนื้อ และบึกบึนแบบนักกีฬาบาสเกตบอลระดับจังหวัดยิ่งทำให้เค้าเข้าใกล้คำว่า ชายในฝันเข้าไปทุกที
หนำซ้ำเคนยังเป็นนักเรียนเรียนดีระดับแนวหน้า ครอบครัวของเคนเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่มีเงินเป็นสิบล้าน พ่อแม่ของเคนเสียตั้งแต่เขายังเด็ก ยกมรดกให้เคนโดยให้อาของเคนเป็นผู้ดูแลแทนจนกว่าเขาจะอายุครบ 20 ปี
แต่ สิ่งที่ทำให้คุณชายคนนี้เป็นที่น่าหมั่นไส้ของบรรดาหัวโจก นักเลงในโรงเรียนก็คือ ความเป็นสุภาพบุรุษ "ชอบโชว์แมน" ช่วยเหลือสาว ๆ และกำราบพวกนักเรียนที่ทำผิดกฎทั้งหลายให้ต้องติดทัณฑ์บนกันไปแล้วหลายราย
"เสก" ก็เป็นหนึ่งในนั้น ครอบครัวเสกรวยไม่แพ้ครอบครัวของเคน แต่การปฏิบัติตัวนั้นแตกต่างโดยสิ้นเชิง เสกถือได้ว่าเป็นพวกนักเลงโต วัน ๆ ไม่เรียนหนังสือ คอยแต่หาเรื่องคนอื่น และด้วยความที่ตัวเองร่ำรวยเสกเลยเป็นหัวโจกใหญ่
ที่ใคร ๆ กลัวอย่างไม่ต้องสงสัย นี่ถ้าไม่มีเคนอยู่ขัดคอ เสกคงยิ่งใหญ่และทำอะไรได้สะดวกมากกว่านี้

วันนี้ก็เหมือนกัน....
"นี่เป็นตัวอย่างของนักเรียนที่ถูกจับได้ว่า สูบบุหรี่ในห้องน้ำโรงเรียน เป็นถึงรุ่นพี่ ม.6 แล้ว ยังไม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องไม่ได้ พี่ในฐานะประธานนักเรียนจำเป็นต้องเตือนน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ไว้ไม่ให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง"
เคนกล่าวใส่ไมโครโฟนในขณะนี่เสกยืนอยู่ หน้าเสาธง เขาพึ่งถูกชุดกรรมการนักเรียนของเคนจับได้ว่าแอบสูบบุหรี่  เสกยังคงทำท่าไม่แยแสต่อคำพูดของเคนสักนิด เรื่องแบบนี้คงเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับคนใจนักเลงอย่างเขา
แต่สิ่งที่ เสกแค้นและคิดตลอดว่าสักวันต้องเอาคืนให้ได้ก็คือไอ้เคนที่มันบังอาจทำให้ เค้าต้องโดนลงโทษและอับอายอยู่บ่อย ๆ ใยขณะที่เคนได้บทพระเอกผู้แสนดีและเก่งกล้าในสายตาคนอื่นตลอดทั้งอาจารย์ น้อง ๆ เพื่อน ๆ และที่สำคัญ
สาว ๆ ในโรงเรียนที่สนใจแต่เคนและไม่เคยสนใจเสกเลยทั้ง ๆ ที่เสกนั้นแทบจะรวยกว่าเคนด้วยซ้ำ เสกและบรรดาแก๊งค์นักเลงของเสกจึงหาทางอยู่ตลอดที่จะเอาคืนแต่ก็ไม่เคย สำเร็จ      และแล้ววันที่เสกรอคอยก็มาถึง...

"คุณหนูครับ ๆ เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ" คนสวนของเคนวิ่งหน้าตาตื่นจากบ้านมาบอกเคนที่เพิ่งกลับจากโรงเรียน
"มีอะไรเหรอตามิ่ง"
"คือว่า.... เอ่อ..... คุณหนูเข้าไปดูเองดีกว่าครับ" สิ้นเสียงเคนก็รุดเข้า
ไปในบ้านด้วยใจที่วิตกในคำพูดของคนสวน
ใน บ้านนั้นเคนได้พบกับชายวัยกลางคนดูท่าทางมีฐานะใส่สูทสีดำสนิท มีบอร์ดี้การ์ดสองคนขนาบข้างท่าทางภูมิฐานซึ่งเคนรู้ภายหลังว่าเป็นทนาย และวัยรุ่นชายอีก 3 คนซึ่งเคนจำได้ดีว่าเป็นเสก อันทพาลตัวเบ้ง
ของโรงเรียน คู่ปรับสำคัญของเค้าและเพื่อน(หรือลูกน้อง)คู่ซี้ของเสกอีก 2 คน โดย 3 คนนี้ดูใบหน้ามีแววกระหยิ่มยิ้มย่องเป็นพิเศษ

"พวกมึงเข้ามาทำอะไรในบ้านกู" เคนถามเพื่อนร่วมโรงเรียนทั้งสาม
"เอ๊า มีมารยาทหน่อยสิครับคุณชาย ผู้ดีอย่างคุณชายเคนเค้าพูดหมา ๆ อย่างนี้เหรอครับ อีกอย่างบ้านหลังนี้คงไม่ใช่ของคุณเคนอีกต่อไปแล้วนะครับ ฮ่า ๆ" ไอ้เสกตอบพร้อมเสียหัวเราะสะใจ เล่นเอาชายอกสามศอกอย่างเคนหน้าถอดสี
5 นาทีต่อมา เคนรู้ความจริงทั้งหมดจากทนายและเอกสารว่า อาของเค้าเอาเงินมรดกทั้งหมดไปเล่นพนันและกู้เงินจากพ่อของเสกเป็นจำนวน มหาศาลจนไม่มีปัญญาใช้ และขณะนี้ได้หหนีหายไปอยู่ประเทศไหนแล้วก็ไม่รู้
"ดังนั้น ภาระหนี้สินทั้งหมดจึงตกเป็นความรับผิดชอบของคุณแต่เพียงผู้เดียว" ทนายพูดเสียงหนักแน่น
"ได้ ยินแล้วใช่มั้ยไอ้คุณชายเคน ต่อไปนี้บ้านมึง ทีดิน สมบัติทุกชิ้นของมึงเป็นของกูหมดแล้ว ไม่มีที่ซุกหัวนอนแล้วล่ะทีนี้ไอ้ประธานนักเรียน ฮ่าๆ"

เคนได้แต่ยืนมองข้าวของที่เคยเป็นของตัวเองถูกขนขึ้นรถบรรทุก อยากจะร้องไห้ แต่คนอย่างเค้าจะไม่ยอมร้องไห้ต่อหน้าไอ้พวกเลวนี่เป็นอันขาด
แต่จะให้เค้าทำอย่างไร ขนาดสมบัติที่ถูกยึดไปทั้งหมดก็ยังไม่พอจ่ายหนี้ท้งหมดที่เค้าต้องรับผิดชอบ เหลืออีกร่วม 7 ล้าน เด็กมอหกหมดเนื้อหมดตัวตัวสักบาทอย่างเค้าจะมีปัญญาที่ไหนไปหามาใช้ ขนาดเงินจะเรียนต่อให้จบมัธยมยังไม่มี...

"รู้สึกว่าสมบัติของแกยังไม่หมดนะไอ้ประธาน" เสกเดินมาเยาะเยิ้ย
"มึงจะเอาอะไรกับกูอีก" เคนหันไปตวาดใส่ด้วยอารมณ์โมโหจัด
"กูบอก แล้วว่าสมบัติทุกชิ้นของมึงเป็นของกู เพราะฉะนั้น มึงไม่มีสิทธิใส่เสื้อผ้าที่มึงใส่อยู่ตอนนี้อีกต่อไปแล้ว ถอดออดมาให้กูเดี๋ยวนี้"
"ไอ้*** มึงบ้าไปแล้วหรือไง ไม่มีทางเว้ย"
"ไอ้ เปี๊ยก ไอ้ไผ่ จับมันแก้ผ้าออกให้หมด เร็ว" พอจบคำสั่งลูกน้องของไอ้เสกก็วิ่งเข้ามากระชากเสื้อผ้าของเคนทันที เคนพยายามสู้สุดชีวิต โดนต่อยเตะจนจุกไปหมด ในที่สุดเสื้อและกางเกงของเขาก็ถูกถอดออกจากร่างเผยให้
ทุกคนในที่นั้น รวมถึงบรรดาคนใช้ของเคนเองเห็นรูปร่างที่ไม่เคยเผยต่อหน้าใครมาก่อนอย่าง ชัดเจน กล้ามแขนมัดใหญ่ที่ต่อจากใหญ่หนาบึก และหน้าอกขาวล่ำกับกล้ามท้องชัดเจนแสดงให้เห็นถึงความฟิตปั๋งของวัยหนุ่ม
ที่ตอนนี้ไม่ได้ช่วยให้เขารอดพ้นจากการถูกพรากปราการชิ้นสุดท้ายไปจากร่างกาย
"หุ่น ดีนักนะมึงอ่ะ ขาวๆอย่างงี้ถ้าเอาไปขายให้พวกเกย์แม่งอัดตูดคงจะได้หลายตัง ดูสิวะหัวนมแม่งชมพูเชียว ไรขนที่สะดือแม่งท่าจะเซ็กส์จัดว่ะไอ้นี่" ไอ้เสกกับลูกน้องพากันวิจารณ์รูปร่างของเคนกันสนุกปาก
"กูอย่างรู้นักว่า***ประธาน นักเรียนเนี่ยจะใหญ่แค่ไหน" พูดจบไอ้เสกเป็นคนลงมือกระชากกางเกงในสีขาวของเคนออก  เคนหลับตาปี๋น้ำตาลูกผู้ชายเริ่มไหลออกมา ตอนนี้ศักดิ์ศรีของเค้ากำลังโดนเหยียบย่ำอย่างไม่มีชิ้นดี
เสกค่อนๆเขี่ยนเส้นสองสลึงของเคนจน***สีขาวอวบและยาวเกือบ 8 นิ้วของเคนตั้งเด่ ปลายสีแดงบานเริ่มมีน้ำเมือกใสทะลักเยิ้มออกมา "เงี่ยนแล้วเหรอมึง แม่งเซกส์จัดจริง ๆ ว่ะ"
เสก สั่งให้เปี๊ยกกับไผ่ซึ่งตอนนี้ล็อกแขนทั้งสองข้างของเคนไว้จับเคนหันไปให้ บรรดาคนรถ คนสวน ยามและคนใช้ทั้งหลายดู "ดูซะ ต่อไปนี้คุณชายของมึงจะกลายเป็นทาสขัดดอกกู และนี่คือบทลงโทษในขั้นแรก
ของทาสที่กล้าลองดีกับเจ้านาย มันจะต้องอับอายแบบนี้"  เสกเริ่มสาว***ของไอ้เคนขึ้นลงเรื่อยๆ เคนยังคงหลับตา หน้าแดงก่ำ กัดริมฝีปากแน่น พยายามดิ้มให้หลุดจากพันธนาการแต่ก็ไม่เป็นผล
"อย่าทำกู กูขอร้อง กูอายแล้ว"
"ต่อไปนี้มึงต้องเรียกตัวเองว่าผมแล้วเรียกกูว่าท่าน เข้าใจมั้ย"
"มะ... ไม่............ อ๊ากกกส์" ***ของเคนถูกบีบอย่างแรงจนเคนเผลอร้องออกมา ตามด้วยการถอกกระแทกสุดแรง จนรู้สึกเหมือนเส้นสองสลึงจะขาดสร้างความเจ็บปวดให้เคนอย่างมาก
"ยะ ยอมแล้วครับ ท่าน  ผมยอมแล้วครับ"
"ดี มาก มันต้องอย่างนี้" เสกชักต่อสักพักจนกล้ามเนื้อทุกมัดของเคนกระตุกเกร็ง เหงื่อไหลชุ่มตัวจนผิวขาวนั้นเป็นมันวับ น้ำสีขาวขุ่นทะลักล้นออกมาจากปลายบานของอดีตเศรษฐีหนุ่มประธานนักเรียนต่อ หน้าทุกคนเหมือนเขื่อนแตก  ส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่ว
เคนถึงกับเข่าอ่อนหลัง***ของ เรากระตุกพ่นน้ำถึง  8 ทีในการแตกครั้งเดียว แต่ก็ถูกเปี๊ยกกับไผ่ดึงตัวขึ้นมาให้เสดเอามือมาจิกหัวของเคนแล้วเอามือที่ เปื้อนน้ำกามที่พึ่งแตกออกมานั้นละเลงหน้าจนทั่ว ก่อนจับเคนถ่ายรูปในสภาพเปลือยล่อนจ้อน
"ต่อไปนี้มึงต้องเป้นทาสของกู ต้องเชื่อฟังกูทุกอย่าง ไม่งั้นรูปมึงถูกโพสประจานว่อนเนตแน่ เข้าใจมั้ย"
"ครับ" เคนจำฝืนพูดทั้งน้ำตา ก่อนโดนบังคับให้ก้มกราบตีนเสกและถูกจับขึ้นรถเพื่อเผชิญชะตากรรมต่อไป...
ตอนนี้เคนได้ถูกเสกและเพื่อนจับตัวมาเป็นทาสอยู่ที่บ้านพัก ขนาดย่อมของเสกซึ่งเป็นเหมือนแหล่งมั่วสุมชั้นดีของบรรดานักเลงทั้งหลายใน จังหวัดที่รู้จักกับเสกซึ่งต่าง
แวะเวียนกันมากินเหล้า เสพยาที่เสกมีให้แบบไม่จำกัดตามประสานักเลงลูกเศรษฐี  เคนซึ่งไม่มีทางสู้แถมยังมีหนี้สินกับภาพเปลือยของตัวเองอยู่ในมือของศัตรู จึงต้องจำใจให้
ไอ้พวกเลวที่ครั้งนึงเคยถูกเค้าควบคุมประพฤติปราบมาแล้ว ย่ำยีศักดิ์ศรีจนไม่มีชิ้นดี ด้วยการถูกบังคับให้แก้ผ้าโชว์ทั้งวันทั้งคืน พร้อม ๆ กับการทำงานหนักสารพัดทั้งขุดดินในสวน ขัดส้วม
โดนบังคับให้ เป็นกรรมกรสร้างโกดังเก็บของกลางแจ้งที่อยู่ในบริเวณบ้านของเสกร่วมกับคนงาน ต่างด้าวที่บ้านของเสกจ้างมา ซึ่งคนอื่นนั้นมีเสื้อผ้าใส่ตามปกติ มีเคนคนเดียวที่ต้องเปลือย
ล่อนจ้อนทำงานต่อหน้าทุกคน จนเป็นที่ล้อเลียนของบรรดานักเลงทั้งหลาย ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าคนใช้ และคนงานก่อสร้างของเสกที่ทุกวันจะแกล้งด่าทอและถากถางเคนต่าง ๆ
นานาว่าเป็นสัตว์รับใช้ตัวเหม็นบ้าง (เพราะเคนจะไม่ได้รับอนุญาตให้อาบน้ำ) เป็นกะเทยควายชอบโชว์***บ้าง นอกจากนั้นเคนยังถูกบังคับให้ชักว่าวโชว์ทุกคนในบ้านก่อนกินข้าวทุกวัน โดยจะต้องชักลงไปในจานข้าวของตัวเองซึ่งอาหารในจาน
ก็ เป็นเศษอาหารเหลือหลังจากที่พวกคนงานหรือคนใช้กินเสร็จแล้วคนงานบางคนจะ แกล้งเคนโดยการถุยน้ำลายหรือเยี่ยวใส่ลงไปให้เคนกินก็มี สร้างความอับอายและคับแค้นใจ
ให้เคนเป็นอย่างมาก หากวันไหนที่เคนขัดขืนไม่ยอมทำตามคำสั่ง คิดต่อสู้หรือทำอะไรให้เสกหรือบรรดาเพื่อนของเสกไม่พอใจก็จะโดนลงโทษโดยการ เอาตัวหนีบเหล็กหนีบ
ที่หัวนมและเอายางรัด***ไว้ ทั้งวันขณะโดนใช้แรงงานกลางแดดร้อนจัด ขณะนี้นักเรียนหนุ่มขาวตี๋คมเข้มบึกบึนวัย 18 ที่ครั้งหนึ่งเคยมีทุกอย่าง ไม่มีแม้แต่อิสรภาพและเสื้อผ้า
สักชิ้นที่จะใส่ หากมีใครในโรงเรียนมาเห็นร่างขาวมันปลาบของประธานนักเรียนที่เต็มไปด้วยเหงื่อขณะโดนใช้แรงงานกลางแจ้งและลำ***ขนาดเขื่องไร้การปกปิดที่มัก
จะโดนจับปั่นให้แข็งเด่สลับกับการชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งในตอนนี้ เคนคงไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน
...............................................................................................................................
วันนี้ก็ครบ 1 สัปดาห์แล้วที่คุณชายอย่างเคนต้องมาเป็นทาสของศัตรู
"กูมีข่าวดีจะบอกมึงว่ะไอ้เ***้ ยเคน" เสกพูดพร้อมกับจับคางของเคนและบีบไว้แน่น สายตาของเคนส่อแววโกรธแค้นและความหยิ่งในศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของตัวเองที่ยัง หลงเหลืออยู่
"นับแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป กูจะให้มึงไปทำหน้าที่ประธานนักเรียนชวัญใจสาว ๆ ที่โรงเรียนได้ตามปกติ"
ใบหน้าหล่อเหลาของเคนปรากฏแววความประหลาดใจและหวาดกลัวเล็กน้อย เพราะเคนรู้ว่าคนอย่างเสกต้องมีแผนชั่วอยู่ในใจแน่ ๆ
"กูจะอนุญาตให้มึงใส่ชุดนักเรียนที่กูสั่งตัดให้ใหม่ได้ แต่ในฐานะทาสกูจะไม่ให้มึงใส่กางเกงในไป เข้าใจมั้ยไอ้เคน ตอบบ"
เคน พยายามสลัดหน้าหนี แต่ก็ถูกเสกตบหน้าไปหนึ่งฉาดพร้อมกับจิกหัวขึ้นมา "กูถามว่าเข้าใจมั้ย ยังจะมามองหน้ากูอีก นี่กูอุตส่าห์เมตตาให้มึงกลับไปเรียนเชียวนะ"
เคนยังคงจ้องหน้าเสกนิ่ง "มึงไม่ตอบไม่เป็นไร เพราะยังไงมึงก็ต้องทำตมคำสั่งกูอยู่ดี กูจะบอกให้ว่า 1 อาทิตย์ที่ผ่านมานี่มันเป็นแค่น้ำจิ้มเล็ก ๆ สำหรับมึง ต่อไปนี้มึงจะต้องเจอ
ของจริง หึหึ"    
เฮ้ยไอ้ไผ่ เอาชุดนักเรียนชุดใหม่ของท่านสุภาพบุรุษประธานนักเรียนมานี่สิวะ
ไอ้ไผ่เดินเข้ามาและโยนชุดนักเรียนใส่เคน
"ไหน ใส่ให้กูดูซิ แก้ผ้ามาตลอดทั้งอาทิตย์ ได้ใส่เสื้อผ้าคราวนี้คงดีใส่สิท่า ยังไม่รับขอบคุณคุณเสกอีกเหรอมึง อย่างนี้ต้องโดนตีน" พูดเสร็จไผ่ก็เอาเท่าถีบหน้าอกเคนลงไปนอน
จุกกับพื้น "รีบใส่เร็ว ๆ"
เคน ค่อย ๆ ลุกขึ้นมาใส่ชุดซึ่งพอใส่เสร็จเคนก็พบว่าชุดนัดเรียนชุดนี้ถูกตัดให้ขาสั้น ขึ้นมาอยู่ในระดับเหนือหัวเข่าประมาณ 3 นิ้ว เป้ากางเกงรัดติ้วทำให้สามารถสังเกตลำ***ของเคนซึ่งไม่มีกางเกงในทับค่อนข้างง่าย แขนโดนตัดให้สั้นอีกครึ่งนึง เวลาเคนใส่จึงโชว์
กล้าม แขนขาว(ซึ่งตอนนี้คล้ำลงไปจากการทำงานกลางแดดทีผ่านมา)อย่างชัดเจน ถ้าเคนยกแขนกะเห็นขนรักแร้แลบออกมาอย่างง่ายดาย กระดุมเม็ดบนของหน้าอกถูกเลื่อนให้ลงมา
อยู่ตรงกลางอกจึงเผยให้เห็นร่องอกขาวนูนแน่นด้วยกล้ามเนื้อของหนุ่มนักบาสได้ชัดเจน
"คืน นี้กูจะให้มึงใส่ชุดนี้นอน แล้วพรุ่งนี้เช้า ไปโรงเรียนพร้อมกู และที่สำคัญห้ามอาบน้ำเหมือนเดิม ไปทั้งเหม็น ๆ นี่แหละ ดูซิว่าสาว ๆ จะยังอยากเข้าใกล้ตัวเหม็นๆ ของมึงอีกรึเปล่า ฮ่าๆๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...