วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โดนใน คลินิคนนท์ .CC

ผมชื่อแบงค์ครับ อายุ 17 ปีเรียนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.นนทบุรีสูง 180 นน.65ผิวแทน แนะนำตัวนิดหน่อยเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าผมเป็นนักกีฬาแบทของโรงเรียนครับ ทุก ๆวันส่วนใหญ่เราจะขึ้นไปอาบน้ำกันบนหอพักชายหลังจากซ้อมเสร็จ วันนั้นผมขึ้นไปอายน้ำกัยเพื่อนคนหนึ่งมันชื่อว่าเอ็ม เราก็แก้ผ้าอาบกันแบบผู้ชาย ไม่มีคัยอายคัย แต่ไม่นานผมก็เห็นไอเอ็มมันกำลังล้างควยของมันมันถูซะจนควยของมันแข็งโด่ ผมก็เลยมองสิครับขนาดกำลังดีแต่ไม่รู้กี่นิ้ว มันก็ถามผมว่า " มองไมไม่เคยเห็นควยขลิบหรอ" ผมก็ถามมันว่า " มึงขลิบหรอ " มันก็ยิ้ม มันก็ถามผมว่า " ไม่ขลิบหรอดีน่ะสะอาดดี และที่สำคัญควยก็จะยาวขึ้น " มันก็พูดต่ออีกว่า " ถ้ามึงขลิบมึงบอกกูเด๋วมันจะพาไปขลิบที่หนึ่งเป็นคลินิกที่สะอาด" ผมก็อยากไปสิครับ เลยตอบตกลงไป
หลังจากอาบน้ำเสร็จมันก็พาผมไป แถวๆ ซอยของสวนสาธารณะ มันเข้าไปในซอยไม่ลึกมาก ตอนนั้นประมาณสัก 2 ทุ่มกว่าๆ ได้ มันก็พาผมลงไปและไปแจ้งกับพนักงานหน้าเค้าเตอร์ให้ผมว่า " พาเพื่อนมาขลิบครับ " ผมไม่ค่อยอายเท่าไหร่เพราะพนักงานเป็นผู้ชาย จากนั้นเขาก็เรียกตัวผมเข้าไป ส่วนไอเอ็มมันบอกเด๋วเข้าตามไป คุณหมอที่จะมาตรวจผมเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ผิวแมนนิดๆ หน้าตาค่อนข้างดี อายุไม่เยอะ คงสักประมาณ 26-27 ได้ เข้าก็ถามผมว่า " จะมาขลิบหรอ " ผมก้พยักหน้า เขาก็พูดต่อไปว่า " ขอหมอดูหน่อย ถอดกางเกงเลย " จากนั้นหมอเข้าก็หันไปใส่ถุงมือ ขรธที่ผมกำลังถอดนั้นผมมีความรู้สึกว่าควยผมมันกำลังแข็งตัวผมรู้สึกอายเรยถอดลงไปนิดหน่อยแต่ยังไม่ถอดกางเกง หลังจากที่หมอใส่ถุงมือเสร็จ หมอเค้าก็บอกให้ขึ้นไปนอนบนเตียงแร้วให้ถอดกางเกงในออกด้วย ผมก็ไม่ค่อยกล้าสะเท่าไหร่ แต่คิดในใจว่า ไหนๆก็มาขนาดนี้แล้วถอดก็ถอด ผมก็เดินไปที่เตียงแล้วนอนลง และก็ค่อยๆถอดกางเกงและเกงในเลื่อนไปถึงหัวเข่าหมอเค้าก็เดินมานั่นใหล้ๆ และพูดว่า " ขออณุญาตน่ะ " เค้าเริ่มเอามือมาถอกควายผมที่กำลังจะแงออก ผมเสียวมาก หมอเขาพูดขึ้นอีกว่า " เสียวหรอ " ผมก็พยักหน้ากลับไป หมอเขาถอกควยผมขึ้นๆลงๆอยู่นานผมเสียวเกือบแตกเลย หมอเค้าก็พูดขึ้นมาว่า " จะขลิบต้องให้เจี๋ยวมันอ่อนตัวถ้าแข็งตัวขลิบไม่ได้ " ผมคิดในใจว่า สงสัยกูต้องชักว่าวให้หมอดูแน่ๆเรย ผมก็เลยถามกลับไปว่า " จะให้ทำงัยหละครับ " หมอเค้าก็บอกว่า " ต้องเอาน้ำอสุจิออกเพื่อให้หมดอารมทางเพศไป " หมอพูดต่ออีกว่า"เด๋วหมอเข้ามา ให้ช่วยตัวเองไปก่อน" หลังจากที่หมอออกไป ผมก็เริ่มค่อยๆชักช้าๆ แร้วถกเสื้อขึ้นพร้อมกับคลึกหัวนมตัวเองไปด้วย สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินคนเปิดประตูเข้ามา หมอเขาก็เดินตรงมาที่เตียงผมเขาก็พูดว่า " ชักช้าจักวันนี้จะได้ขลิบไหมเนี่ย" ผมก็ไม่ได้ตอบอะรัยไปแต่มือก็ยังว่าวเรื่อยๆ อยู่ดีๆหมอเขาก็เอามือมาจับของผมแร้วพูดขึ้นว่า ๆฃ" เด่วหมอช่วยจะได้เสร็จไวไว " ผมกำลังงงแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธเพราะอารมณืค้างอยู่ หมอเขาก็เริ่มชักว่าวให้ผม เข้าร่วมจากซอยถี่ๆ ไปเร็วขึ้นตามลำดับ ผมนอนหลับตาพร้อมกับคลึงหัวนมตัวเองไปเรื่อยๆ สักพักผมรู้สึกว่ามีอะรัยมายุ่งกับไข่ของผม ผมลืมตาไปเห็นหมอกำลังเอามือลูบไข่ผมและจู่ๆหมอก็ถกน้องชายผมพร้อมกับเอาปากมาอมควยผม ผมตกใจเลยพูดไปว่า " หมอทำอะไรอ่ะ " หมอไม่สนใจและตั้งหน้าตั้งตาอมของผมไป หมอทั้งดูดทั้งเลีย ผมเสียวมาก ตอนนี้ได้แต่นอนบิดไปบิดมา จากนั้นไม่นานผมรู้ตัวว่าใกดล้ออกแล้วผมกะว่าจะแกล้งหมอโดยที่ไม่บอกว่าจะแตกแร้ว เวลานั้นก็มาถึงตอนนี้มันรู้สึกเสียวมากๆ ตัวผมเกร็งไปทั้งตัวแต่ไม่กล้าพูดออกมากะจะแกล้งหมอ น้ำว่าวผมพุ่งเข้าใส่เต็มปากหมออย่างจัก ผมเห็นหมอทำท่าสำลักแต่เข้าก็ยังดูดเลียน้ำว่าวผมยู่และเข้าก็เอาปากเข้าออกมาพร้อมกับยังชักว่าวให้ผมยู่ เขาพูดขึ้นมาว่า " สงสัยมันยังออกไม่หมดน่ะเด๋วหมอเอาออกให้ " ผมก็รู้สากแปลกใจว่าทำไมควยผมยังไม่อ่อนตัว หมอชักไปอีกได้ไม่นานผมก็เสียวอีกครับ แต่ครั้งนี้มันเสียวมากกว่าครั้งเดิมหลายเท่าและหมอก็พูดเหมือนจะรู้ว่าน้ำผมมันรจะออก " ใกล้แล้วสอีกแปปหนึ่ง " หมอชักควยผมอย่างเร็วทั้งเสียวทั้งมัน ทำให้ย้ำผมมันแตกกระจายพุ่งสูงมากโดนหน้าตัวเอง และหมอก็พูดขึ้นมาว่า " พุ่งสูงจัง " ผมก็ไดก้แต่พยักหน้าเพราะว่าหมดแรงหลังจากนั้นหมอก็เริ่มขลิบให้ผม.....จบ..

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...