วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รักกับเงิน นายเอาอะไร ภาค2

มาแล้วครับ.. ขณะที่ผมกำลังเมามันกับเจมส์อยู่นั้น เจมส์บอกให้ผมขึ้นนั่งทับขวย แต่ความไร้เดียงสา ผมกลับแกล้งบอกว่าไม่เคย ไม่กล้าไม่เอา (ใจจริงอยากขึ้นขย่มให้สุดฤทธิ์ไปเลย) เจมส์เลยนอนเร่งชักขวยตัวเองจนใกล้แตก แล้วเจมส์บอกให้อมขวย ผมเลยนอนทับร่างเจมส์ และอมขวยเจมส์ขึ้นลงอย่างรุนแรง จนเจมส์ตัวสั่นพร้อมเกรงตัวลุกนั่งจับศีรษะผมให้ปากผมอมจนสุดลำขวย ผมเกือบอวก จากนั้นน้ำขุ่นขาวก็พุ่งเข้าปากผม รู้สึกว่า น้ำคาวหวาน เลยกินจนหมด ขวยเจมส์กระตุก ผมเลยเอาออกจากปาก แล้วนอนหันหน้าหนี เจมส์เลยมากอดหลังผมแล้วบอกว่า "กูขอโทษนะ กูเห็นมึงทำดีกับไอ้ต๋องเกินไป กูอิจฉามันก็แค่นี้แหละ และต่อไปห้ามมึงให้เงินไอ้ต๋องอีก ไม่งั้นโดนแน่" ผมคิดในใจว่า แปลว่าที่เราทำอะไรกัน เจมส์ไม่ได้รักเราหรือ แค่อิจฉาไอ้ต๋องเพราะเงินแค่นั้นหรือ เพราะตอนนั้นผมคิดว่า (ความรักมาก่อน ได้ไม่ได้มาทีหลัง ผู้ชายเลือกได้ว่างั้น อิอิ) ผมเลยบอกมันว่า "แค่อิจฉาไอ้ต๋องหรือ แล้วที่เราทำอะไรกันมันคืออะไร" มันบอกว่า "กูไม่รู้ กูรักผู้หญิง" โอ้ยเจ็บปวด กำลังได้เจมส์แต่หัวใจแสนทรมาน จากนั้นเจมส์ก็ลุกเข้าห้องผมนอนกับเพื่อน แต่ผมนอนในห้องรับแขกจนเช้า แล้วผมก็เข้าไปปลุกเพื่อนๆ ให้อาบน้ำ คนที่รู้เรื่องเมื่อคืนก็มี เจมส์ ต๋อง และผม ที่เหลือหลับไม่รู้เรื่อง ผมสังเกตเจมส์กับต๋องไม่เหมือนเดิม จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เวลาผ่านไปอาทิตย์กว่า ที่โรงเรียนกลุ่มเพื่อนก็เป็นปกติเฮฮา แต่ผมรู้สึกหึงหวงเจมส์มาก และจะเจ็บปวดตอนที่เจมส์หยอกล้อเพื่อนหญิง ผมกับเจมส์เริ่มห่างกัน เพราะผมทนเห็นเจมส์กับคนอื่นไม่ได้ คล้ายกับคนไม่รู้จักกัน แต่ดีที่ไอ้ต๋องเอาใจผมทุกอย่าง ต๋องมันเหมือนเดิมและดีกว่าเดิมอีก วันนั้นเป็นวันศุกร์เพื่อนๆ เลยชวนกันไปนอนที่บ้านผม เพราะเราได้ทำรายงานกลุ่มกัน พอทำรายงานเสร็จ
ก็เกือบสองทุ่ม บอม(ขาว สูง แต่อวบนิดนิด ฐานะมันก็ใช้ได้) บอกว่า กูอยากกินเลี้ยงวะ ผมเลยให้เงินไปซื้อเบียร์มากินกัน พอกินมากก็รู้สึกมีอารมณ์ ต้น(ขาว ไม่ค่อยสูง แต่มีกล้ามเป็นมัดๆ) บอกว่า กูอยากดูหนังวะ มันเลยไปเอากระเป๋ามีหนังxชายหญิง เราเลยย้ายวงไปดูหนังและกินต่อที่ห้องผม จนแต่ละคนเริ่มไม่ไหว ที่ผิดสังเกตคือ เจมส์กับต๋องไม่คุยกันเลย และแล้วเรื่องก็เกิดขึ้น ไอ้ต๋องมันเมา มันเริ่มเอาใจผม เหมือนเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ แล้วไอ้นิว(สูง หล่อคมเข้ม)ก็ถามต๋องว่า "กูรู้มาว่า มึงคบกระเทยหรือวะ มึงทำกันอย่างไรวะ" แล้วมันก็หัวเราะ แล้วทุกคนก็ว่า ใช่ๆ "ไอ้ต๋องมันชอบกระเทย" จากนั้นไอ้ต๋องเลยเล่นแกล้งผลักไอ้นิว และบอกว่า "กูแมนนะเว้ย มึงอยากลองไหมละ เดี๋ยวกูจัดเต็ม" ไอ้นิวดิ้นหนี พอดูหนังได้สักพัก ไอ้ต้น นิว เริ่มมีอารมณ์ ชอบจับเป้าตัวเอง แล้วไอ้ต้นบอกให้ผมไปปิดไฟ ผมเลยไปปิดไฟและล็อกห้อง แล้วไอ้ต้น นิว ก็ชักขวยตัวเองอย่างเมามัน แล้วไอ้ต้นก็ชวนถอดเสื้อและกางเกง เหลือแต่กางเกงใน มันบอกว่าใครไม่ทำเป็นกระเทย แล้วทุกคนก็ต้องทำ บอบไม่ค่อยกล้า แต่จำใจทำ ส่วนต๋องมานอนชักใกล้ผม ผมก็แค่ลูบๆคลำๆของตัวเอง กลัวเพื่อนว่าเป็นกระเทย แต่ไอ้เจมส์นอนหลับแบบไม่สนใจใคร ในขณะนั้นก็มีคนมาเคาะห้อง ผมเลยบอกให้ปิดทีวีและหาที่นอนกัน แล้วผมไปเปิดประตู เป็นแม่บ้านมาบอกว่า "อย่าเสียงดังนะค่ะ รีบนอน ดึกแล้วนะค่ะ" ผมเลยบอกว่า ครับๆ จากนั้นผมก็ล็อกห้องแล้วบอกทุกคนว่า วันนี้พอแค่นี้ นอนได้แล้ว ทุกคนก็ เออๆ (ผมคิดว่าคงอารมณ์ค้างไปตามๆ กัน) แล้วผมก็ไปนอนใกล้เจมส์ แล้วกระซิบข้างหูเจมส์ว่า "ที่รัก" แล้วผมก็เอามือลูบเป้าของเจมมส์ เจมส์นิ่งเฉยทำเป็นหลับ จากนั้นก็ดึงบ๊อกเซอร์ของเจอม์ออก แล้วหอมและอมขวยเจมส์ ผมได้ยินเสียงผ้าห่มดังขึ้นลงที่ไอ้ต้นกับนิวนอน แต่ก็ไม่สนใจ อมขวยเจมส์ต่อ ขวยเจมส์รู้สึกมันใหญ่ขึ้น และแล้วไอ้ต๋องก็เข้ามาหาผม ผมเลยหยุดอมขวยเจมส์และเอาผ้าห่มปิดไว้ เจมส์ดึงบ๊อกเซอร์ขึ้น ผมนึกว่าเจมส์หลับ ที่ไหนรู้ตลอดเวลา ไอ้ต๋องเข้ามานอนใกล้ผม แล้วกระซิบผมว่า "วันนั้น กูรู้นะว่าพวกมึงทำอะไรกัน วันนี้กูเงี้ยน กูขอมึงได้ไหมวะ" ผมไม่ตอบ ไอ้ต๋องเลยขึ้นทับผม ไซ้คอและดูดนมผมอย่างเมามัน ผมห้ามใจไม่อยู่ (ที่จริงก็แอบมีใจให้ต๋อง เพราะมันก็น่าตาดีและเอาใจทุกอย่าง) ผมเลยแกล้งบอกมันว่า "อย่าๆ อย่าทำกู" ไอ้ต๋องไม่สนใจ จนเจมส์ลุกเข้าห้องน้ำ ไอ้ต๋องจึงหยุด แกล้งนอนหลับ พักหนึ่งเจมส์ก็ออกมา และย้ายที่นอน ผมเลยบอกต๋องว่า "พอเถอะ" ไอ้ต๋องเลยชักขวยช่วยตัวเอง ผมย้ายไปนอนกับเจมส์ แต่เจมส์คงโกรธ ไม่ยอมให้ผมใกล้และแกล้งทำเป็นโวยวายเสียงดัง ผมเลยได้แค่นอนนิ่งๆ ผมเลยกระซิบบอกเจมส์ว่า "ขอโทษ" แล้วผมจะลูบเป้าเจมส์ เจมส์โวยวายอีก จนไอ้บอมบอกว่า "ไอ้เจมส์ มึงเป็นบ้าอะไรวะ" ผมเจ็บปวดมาก ด้วยความโกรธเลยลุกไปนอนกับไอ้ต๋อง ไอ้ต๋องมันแข็งรออยู่แล้ว ผมเลยอมขวยไอ้ต๋อง มันใหญ่มาก ใหญ่กว่าขวยเจมส์อีก อมไม่สุดลำคอ ผมถามต๋องว่า "ทำไมใหญ่จัง" ไอ้ต๋องบอกว่า “ของดีก็ใหญ่ธรรมดา” ด้วยความเมาต๋องจับผมนอนคว่ำ แล้วไซ้แผ่นหลังลงมาจนถึงก้นผมดิ้นสุดแรงเกิด แล้วต๋องก็นอนทับผม แล้วไซ้หูและบอกว่า “กูขอนะ” ผมมีแต่บอกว่า “อย่าๆ” ต๋องเอาขวยยัดเข้าตูดผม แต่ไม่ได้ ต๋องเลยถามว่า มีเจลหรือคลีมทาผิวไหมวะ ผมบอกว่ามีอยู่บนโต๊ะ มันเลยเดินโถงเถงโชว์ขวยไปยิบที่โต๊ะหนังสือ (เพราะผมเตรียมไว้แล้ว เลยหาง่าย “ชั่วไหม” อิอิ)  จากนั้นต๋องทาคลีมที่ก้มผมจนผมดิ้นไม่ยอมหยุด แล้วต๋องก็ค่อยๆ ยัดขวยเข้าอย่างชำนาญ เหมืองผ่านงานมามากมาย ผมเจ็บมากแต่ดีที่มีคลีมช่วย ขวยต๋องเข้าไปสุดรูผม แต่ยังเหลืออยู่ “เพราะขวยยาวและใหญ่มาก” จากนั้นต๋องก็เริ่มซอยช้าๆ และเร็วขึ้น จนผมดิ้นทุรนทุราย ใจหนึ่งก็คิดถึงเจมส์ ใจหนึ่งก็โกรธให้เจมส์ แต่ห้ามใจไม่ไหว เลยปล่อยให้ต๋องบันเลงต่อ ทั้งแรงทั้งเร็ว ผมคิดว่าเพื่อนคงได้ยินกันหมด ถ้าไม่นอนหลับ ผมนอนนิ่งได้แต่บอกว่า “เจ็บ พอเถอะๆ”  ร้อนไปทั้งตัว เหงื่อต๋องเต็มตัวเหมือนเล่นฟุตบอล ต๋องเร่งสุดแรงเกิดทั้งครางซีดซ่าไม่สนใจใคร ผมคิดอายเพื่อนๆ มาก แต่ก็ท้าทายดีและมันสุดยอด ต๋องเร่งเต็มที่และกระตุกขวย ทำให้น้ำขุ่นพ่นเข้าถึงท้องผม น้ำเยอะมาก แล้วต๋องแช่ขวยไว้แล้วบอกว่า “มึงเป็นเมียกูแล้วนะ” ผมคิดว่าเพื่อนทุกคนคงรู้ที่ต๋องทำ ถ้าไม่เมามากและหลับแบบสนิท พอเสร็จต๋องเข้าห้องน้ำ แล้วผมก็เข้าห้องน้ำต่อและอาบน้ำล้างอย่างดี แสบมากๆ จากนั้นก็เข้ามานอน รู้สึกว่าเริ่มติดใจและภูมิใจกับตัวเอง ไอ้ต้นลุกมานอนใกล้ผมและบอกว่า “กูเห็นทุกอย่าง มึงเป็นเกย์หรือวะ กูมีอารมณ์อมให้กูหน่อย” ขวยไอ้ต้น ขาว ไม่ยาว แต่ใหญ่มาก ผมเลยช่วยมันเพราะเริ่มมีอารมณ์อีก ไม่นานน้ำขุนก็เต็มปากผม ผมกินจนหมด เพราะไอ้ต้นก็น่าตาดี และมีกล้ามเป็นมัดมัด ถึงหุ่นจะไม่สูง แต่ก็ใช้ได้ทีเดียว ผมเลยมีแผนต่อ ผมเข้าไปหาไอ้นิวมันกำลังชักขวยอยู่ ผมเลยไปกอดมัน มันหันหน้าหนีและชักต่อ มันบอกผมว่า “ไอ้บาสกูช่วยตนเองได้ ใกล้แตกแล้ว มึงไปเถอะ” แต่ผมไม่ยอม กอดมันด้านหลังและไซ้หู ไอ้นิวจึงหันหน้ามาหาผม บอกผมว่า “มึงอยากได้กูหรือวะ ช่วยกูหน่อย กูเจ็บแขนแล้ววะ” ผมเลยอมให้นิว ขวยนิวก็ทั่วไปไม่ใหญ่ไม่เล็ก จนน้ำแตกเต็มปากผม พอเสร็จผมกลับหันไปทางไอ้บอม ที่กำลังนอนนิ่งอยู่ ผมลองจับเป้าไอ้บอบ แต่มันเปียกไปหมด ผมเลยไปกระซิบบอกมันว่า “เสร็จเร็วจัง” มันบอกว่า”กูพึ่งเคยเห็นผู้ชายเอากัน เอาไว้วันหน้าค่อยว่ากันวะ” จากนั้นผมเลยแอบเข้าไปหาเจมส์สุดที่รัก แต่เจมส์ยังเอาผ้าห่มปิดตัวไว้ ผมเข้าหาไม่ได้ ผมเลยนอนใกล้เจมส์ เพราะความเหนื่อยและง่วงสุดสุด เลยหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้อีกทีสะตุ้งตื่น เพราะเจมส์กำลังชักขวยตัวเอง ผมเลยเอามือไปลูบหน้าอกเจมส์ แต่เจมส์ปัดออก แล้วผมกระซิบหูเจมส์ว่า “เราช่วยนะ” เจมส์บอกว่า ”กูช่วยตัวเองได้ มึงไปไกลไกล” ผมเลยบอกว่า “แต่เรารักเจมส์คนเดียวนะ” เจมส์บอกว่า “ไหน กูบอกว่าห้ามมึงไปทำอะไรกับใครไง” (แท้จิงเจมส์ไม่ได้ห้ามเอาใคร แต่ที่เจมส์ห้ามคือ ห้ามให้เงินใครต่างหาก อิอิ) (แต่เพราะใจมันอยากผมเลยหมดเงินไปเยอะครับ โชคดีที่พ่อแม่เอาใจ เลยได้เพื่อนทั้ง 5 คน) คืนวันนั้นผมได้แต่มองเจมส์ชักขวยจนแตก แต่โชคดีที่เจมส์ให้ดูดน้ำ เพราะเจมส์กลัวเปื้อน เลยได้กินน้ำอันหอมหวาน ของที่รักอย่างภาคภูมิใจ ถึงประมาณตีสาม ผมอยากเข้าห้องน้ำ พอเสร็จจึงกลับมานอน เลยคิดแผนชั่วอีก เพราะความรักเจมส์ เลยแอบลักหลับเจมส์ พยายามปลุกเจมส์แต่ไม่ยอมตื่น คงเหนื่อยและเมามาก ผมเลยถอดกางเกงในเจมส์ออก แล้วค่อยๆ อมขวยเจมส์ ใช้เวลาไม่นานขวยก็เริ่มแข็งตัว ตั้งโด่ดท้าทายมาก จากนั้นผมเลยเอาคลีมทาผิวทาที่ตูดผม แล้วเริ่มไซ้คอ นม จนถึงขวย แล้วค่อยๆ นั่งทับขวยเจมส์ แสบมาก แต่พอกดขึ้นลงบ่อยๆ เลยหายเจ็บ และทำแรงและเร็วขึ้น ผมพยายามปลุกเจมส์ แต่เจมส์ไม่ยอมตื่นหรือว่าเจมส์หลับสนิท ผมพยายามจับเจมส์นั่งในขณะผมยังนั่งตักและทับขวยเจมส์อยู่ ผมดูดปากเจมส์จนเจมส์สะดุ้งตื่น และถามว่า “มึงทำอะไรกูวะ” ผมเลยบอกว่า “อยากได้เราไม่ใช่หรือ เดี๋ยวเรามีของให้(เงินนั่นเอง)” เจมส์คงอารมณ์ค้าง เลยจับผมขย่มขึ้นลงอย่างเมามัน และเปลี่ยนท่ามากมาย ขี้เกียจพูด อิอิ... จนน้ำแตกในรูผม มีความสุขมาก และผมบอกเจมส์ว่า “เรารักเจมส์ แต่นายคงไม่รักเรา เรารู้ดี แต่เราสามารถมีความสุขร่วมกันได้ ถ้าเจมส์ต้องการ” เจมส์บอกว่า “แล้วมึงจะให้เท่าไหร่” ผมบอกว่า “มากแน่นอน” หลังจากเหตุการณ์วันนั้น เราก็ต่างคนต่างไป เพราะจะจบ ม.6 แต่ถ้าเพื่อนคนไหนขาดเงิน ก็จะแอบมาหาผมบ่อยๆ และทุกครั้งที่มา ก็จะสำเร็จด้วยกิจกรรมอันเผ็ดร้อนทุกครั้ง แต่ที่มากกว่านั้นคือ บางครั้งเพื่อนบางคนก็พาเพื่อนอีกคนมาด้วย ก็เลยได้มากมาย พร้อมกับการสิ้นเปรืองเงินจำนวนมหาศาล แต่กับเจมส์เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน และตอนนี้เจมส์ก็มีครอบครัวแล้ว วันไหนที่เจมส์ขาดเงินก็จะมาหาผม และเราก็เสร็จกัน บางครั้งเบื่อไม่อยากทำก็ให้เงินเฉยๆ เหมือนครอบครัวใหญ่ ตอนนี้ก็จบปริญญามีงานทำกันหมดแล้วครับ ให้กำลังใจด้วยนะคับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...