วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สารวัตรนักเรียนจอมโหด

ผมเป็นสารวัตรนักเรียน  ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมือง มักมีเด็กหนีเรียนมาเดินเล่นพลุกพล่าน ตอนนี้สายตาผมจับจ้องไปที่น้องผู้ชายหน้าใสกางเกงดำท่าทางเกเร ดูแล้วคงจะเฮี้ยนไม่ใช่เล่น ทำโดดเรียน มาเดินเท่ห์อยู่คนเดียว เดี๋ยวคอยดูเถอะสารวัตรนักเรียนรูปหล่อจะจัดการนายเอง 
“น้องๆ มาจากโรงเรียนไหนเนี่ย ?” ผมเดินเข้าไปชิดๆกระซิบถามที่ซอกคอ ว้าว มีกลิ่นโคโลนอ่อนๆด้วย 
“พี่เป็นใคร ยุ่งไร” ไอ้หนุ่มหันมามองค้อน หน้าตาเนียนๆ ใส ผมเกรียนๆแบบเด็กนักเรียนทั่วไป หุ่นวัยรุ่นน่ารัก ดูเข้มๆ กวนตีนดีแฮะ ผมลอบมองชื่อน้องเขา 
“อ่อ น้องไมเคิล เป็นลูกครึ่งเหรอเรา รู้มั้ยว่าโดดเรียนมาเที่ยวห้างแบบนี้มีความผิดนะ” 
“เฮ้ย สารวัตรนักเรียนนี่หว่า” 
“อ้าว น้องเพิ่งรู้หรอครับ” 
ผมกวนกลับ ยังไม่ทันไร ไอ้หนุ่มหน้าใสก็โกยอ้าวหนีผมไปซะงั้น เด็กหนอเด็ก ให้กูเหนื่อยอีก ผมก็วิ่งตามซิครับ เหยื่อวัยกรุบกริบจะหลุดมือใครจะปล่อย น้องเขาวิ่งขึ้นบันไดเลื่อนไวยังกะลิงแน่ะ ผมตามกวดไปจนน้องเขาหายเข้าบันไดหนีไฟ เหมือนในหนังเลยครับ เสียงรองเท้าดังก้องๆ บันไดวนๆ วู้ย เวียนหัว 
“หยุดนะโว้ย” 
“หยุดก็โง่ดิ” มันหันมาย้อน แล้วก็หนีต่อไป
ช่วยไม่ได้แฮะ  แบบนี้ต้องใช้ไม้เด็ด  แล้วผมก็ใช้ปืนยิงลูกดอกยาสลบใส่น้องรูปหล่อ  ยาผมได้ผลเกินคาดครับ  น้องไมเคิลลงไปนอนกองหมดสภาพอยู่บนพื้นทันที 
“ ไปรับบทเรียนพิเศษกับพี่เถอะ ” ผมบอกพลางลูบหัวเกรียนๆนั้นอย่างเอ็นดู
.........................
การที่สารวัตรนักเรียนจะนำเด็กออกจากห้างไปขึ้นรถไม่ใช่เรื่องยาก  แต่สำหรับการอุ้มเด็กที่สลบไสลไม่ได้สติโท่งๆออกไป  ก็จะเป็นเป้าสายตาได้  ผมเลยเอาแว่นกันแดดใส่ให้เจ้าไมเคิล  แล้วเล่นละครทำลอคตัวมันออกจากห้างไปขึ้นรถ  
พอถึงบ้านพักของผม  ผมก็อุ้มน้องรูปหล่อ ม.ปลาย ไปอาบน้ำจนสะอาด  แล้วพาเขาไปในห้องแห่งรัก  ที่เป็นทั้งห้องเก็บเสียงและห้องนอน  แล้วก็รอจนเขาลืมตาขึ้น
“มึงจะทำอะไรกู ?” น้องเขาท่าทางขวัญเสียมากเมื่อเห็นร่างเปลือยของผม  และพบตัวเองถูกพันธนาการอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยเปล่า
“ เรื่องนั้น  เดี๋ยวก็รู้ครับ ” ผมขยับกายขึ้นไปทับเจ้าหนูในท่าเตรียมพร้อม น้องเขาพยายามดิ้น แต่เปล่าประโยชน์ ผมกดรีโมตให้ตรวนที่ล่ามขาไมเคิลดึงขาเขายกขึ้น  ไมเคิลพยายามขืนไว้เพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น  แต่ก็ไร้ผล  สุดท้ายเขาก็ถูกจัดให้นอนในท่าขายกขึ้นชี้ฟ้าจนได้  
“ฤทธิ์เยอะนะครับน้อง” ผมเอามือลูบสัมผัสก้นกลมๆแน่นตึงของวัยหนุ่ม แล้วเอานิ้วไปแยงเล่นๆตรงง่ามก้น เป็นความฝันมานานแล้ว ที่จะได้~สมสู่~เด็กมัธยมแบบนี้ 
“อย่านะโว้ย กูฟ้องพ่อแน่” 
“ก่อนน้องจะฟ้อง ก็เป็นของพี่ก่อนนะครับ” ผมยิ้ม มือยังลูบขาแกร่งๆของน้องเขา คงเป็นนักกีฬา พวกนักบอลแน่ กล้ามขานี่แน่นเชียว  น้องเขาพยายามดิ้นใหญ่ เมื่อผมเอานิ้วแหย่ๆเขาไปในร่องสวรรค์ น้องเขาขมิบตูดเกร็งดูน่ารัก 
“มึงอย่าคิดจะทำอะไรกูนะ” น้องเขาโวยวาย 
“แต่พี่คิดจะทำอะไรน้องหลายอย่างเลยแหละ”
ผมคลึงมือสองข้างที่ก้นน้องเขาอย่างมันมือ ตีดังเพียะให้เด็กตื่นแล้ว แล้วก็แหกขาน้องเขาออก เพื่อจะดูรูสีแดงเล็กๆที่ไม่เคยมีใครเข้าไปเยือน มันทั้งเล็ก ทั้งเนียน มีขนขึ้นเพียงหรอมแหรม จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงเลีย 
“อย่า” 
น้องเขาร้องตัวสั่น  ผมเลยโปะยาชาให้เขาไปเต็มปากเต็มจมูก  แล้วจับให้น้องไมเคิลคลานท่าหมา แล้วแหกตูดเลียล้างตู้เย็นจ๊วบๆอย่างสบายใจกับเสียงน้องไมเคิลที่โอดโอยอยู่ในท่าโก่งโค้ง  อืมม  กลิ่นวัยรุ่นช่างเย้ายวนนัก  มันหอมแบบมีเสน่ห์เป็นที่สุด  น้องไมเคิลดิ้นพล่าน สบถด่า แต่จะทานแรงไหวได้อย่างไร ดิ้นไป ผมก็ใช้สองมือแหกตูดเลียน้องไปแบบสบายๆ 
“ก้นน้องน่ารักดีนะครับ พี่ชอบ”
ผมพูดแล้วลิ้นใช้วนเบาๆ ตีแปะๆนิดหน่อย น้องเขาเบือนหน้าหนีอย่างละอาย ลิ้นของผมซอกซอนเข้าไปอย่างต้องการ มันช่างฟิต แล้วยั่วยวนเหลือเกิน พอรูน้องเขาชุ่มพอแล้ว ผมก็เริ่มปฏิบัติการจิ้มรูบริสุทธิ์ 
“เจ็บ!!” 
ร้องลั่นเลยครับ เข้าไปแค่เล็บนิ้วชี้เอง 
“น้องไม่เคย ทนหน่อยเถอะนะ” 
“ปล่อยผมไปเถอะ ผมจะไม่โดดเรียนอีกแล้ว” 
“สายไปแล้วล่ะน้อง ไม่ทันแล้วครับ” ผมหัวเราะ ก่อนที่ผมจะทะลวงนิ้วไปอีกจนมิด กล้ามตูดน้องเขาเกร็งเป็นลูกเลยครับ โคตรฟิตเลย ดูหน้าน้องเขาตอนเจ็บก็หล่อเอ็กซ์เร้าอารมณ์โคตรๆ ผู้ชายวัยเจริญพันธุ์กำลังนิ่วหน้ากัดฟันฝืนก่อนจะเสียตูด  ผมได้ใจเลยควานนิ้วในตูดซิงๆของเขาอยู่พักใหญ่ มีหนึ่งนิ้ว ก็ต้องมีนิ้วที่เหลือ  แต่เนื่องจากตูดเด็กๆ คงไม่แข็งแกร่งเท่าผู้ใหญ่ ผมก็ไม่อยากให้น้องเขาตูดฉีกตาย  เลยวอร์มอัพน้องเขาไปสามนิ้ว น้องไมเคิลหน้าตาเหยแก บิดตัวแรงเลยครับ หน้าแกแดง เหงื่อแตกทั่วออกมาจนชุ่มไปทั่วร่างที่เปลือยเปล่า  ผมแกล้งกระดิกนิ้วในรูตูดน้องเขา จนเขาเกร็งไม่เป็นท่า พอเห็นว่ารูน้องเขาขยาย ก็ได้เวลาเผด็จศึก ผมคร่อมเขาแล้วชโลมเควายจนเยิ้ม[ช้างน้อย] 
“ทนแปบนึงนะครับ” 
“อย่านะพี่ ผมขอร้อง อย่า โอ้ย !!!!” 
หัว[ช้างน้อย]ผมมุดเข้าถ้ำลึกลับของน้องไมเคิลไปแล้วครับ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลย มันทั้งแน่น ทั้งตอด ทั้งสดซิงสุดๆ น้องแกดิ้นพล่านตาเหลือกเลยครับ โอ้โห น้องเอ๊ย ตูดมึงเนี่ยสุดยอด ความเจ็บทำให้เขาหมุนจนแทบพลิกตัว [ช้างน้อย]ผมเลยหมุนคว้านในตูดเขาแล้วหลุดออกมา แต่ผมก็จ่อ[ช้างน้อย]เข้าปากถ้ำแล้วดันเข้าไปใหม่ พอผมชำแรก[ช้างน้อย]เข้าไปได้ครึ่งนึง น้องสุดหล่อก็แหกปากลั่น ผมเสียวซูดปากหายใจลึก แล้วเดินเครื่องต่อ น้องไมเคิลน้ำตาไหลเลยครับ ผมต้องโอบเข้าไปกอดปลอบประโลม 
“โอ้ๆ ไม่เป็นไรนะ ถือซะว่าเป็นบทเรียนของการโดดเรียนนะครับ น้องรัก” 
ผมไม่พูดเปล่า เอื้อมมือไปคว้าเจี๊ยวหดๆของน้องเขามาชักเข้าชักออก ตูดน้องไมเคิลตอด[ช้างน้อย]ผมดังตุบๆ ก้นเล็กๆ กลมๆงอนงามแบบเนี่ย ใครเห็นต้องอยาก~สมสู่~ ผมเข้าไปได้ครึ่งด้าม ก็ก้มลงพรมจูบ ต้นคอน้องเขา กลิ่นตัววัยรุ่นมันหอมจริงเลยครับ แล้วดูผมเกรียนๆนี่ซิ หัวใจผมจะละลาย ตอนนี้น้องไมเคิลเหงื่อแตกพลั่ก หน้าตาเหยเก ทั้งเจ็บตูด ทั้งเสียว[ช้างน้อย]อย่างบอกไม่ถูก ผมตบตูดน้องเขาเบาะๆให้เขาร้อง แล้วก็สวนทวารเข้าไปรวดเดียวมิด น้องเขาตาถลน  ก่อนจะร้องโอ๊ยออกมาพร้อมกับเกร็งตัวจนเห็นกล้ามแมนโคตรๆ 
“ตูดน้องโคตรฟิตเลยครับ น้องรู้หรือเปล่า พี่ขอ~สมสู่~แรงๆเลยนะครับ” 
“อย่านะพี่ ผมเจ็บมาก เหมือนตูดจะฉีกเลย ปล่อยผมไปเถอะครับ ผมไม่บอกใครหรอก” 
“ครั้งแรกก็อย่างเนี่ยแหละ” ผมได้ทีเดินเครื่องซอยเลยครับ ถอดออกมาเยอะๆ แล้วยัดกลับไปแรงๆ ถอดเกือบสุดแล้วก็ยัดกลับเข้าไปใหม่ น้องไมเคิลครางลั่น ไม่เป็นภาษามนุษย์เลยครับ 
ผมซอยหนักๆ ถี่ๆ แทงซ้าย แทงขวา ทุกอย่างจนตัวน้องเขาตัวสั่น ผมยัดเยียด[ช้างน้อย]เข้าไปในตูดบริสุทธิให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ น้องไมเคิลน้ำตาไหลพรากอย่างน่าสงสาร มือขวาผมชัก[ช้างน้อย]ให้น้องเขาไม่หยุดเลยครับ  ส่วนมือซ้ายก็เล่นสนุกกับนมสีชมพูทั้งสองข้างของเขา  จนมันผุดแข็งขึ้นมาเป็นไตด้วยแรงเสียว  ผมชำแรกง่ามตูดเข้าไปแล้วแช่ไว้เนิ่นนานให้ธรรมชาติตูดซิงตอดลำ[ช้างน้อย]  แล้วผมก็ทั้งซอยทั้งชักให้น้องเขาอย่างบ้าคลั่ง เสียงน้องไมเคิลครวญครางกระเส่าทั้งเจ็บปวดดูน่ารัก ในที่สุดผมก็รู้สึกได้ว่า[ช้างน้อย]น้อยๆของน้องเขาหดเกร็ง แล้วน้ำรักสีขาวก็พุ่งออกมาเต็มมือผม ผมเร่งกระแทกกระทั้นจนน้ำเข้าตูดน้องไปติดๆ  
“โอย เหนื่อยโว้ย” ผมประคองร่างของหนุ่มหล่อลงนอนบนเตียง  ตัวของเขาหดเกร็งด้วยความเจ็บปวด ผมแหวกก้นเขาดูผลงาน และพบว่ารูของเขาฟื้นสภาพกลับเป็นปกติอย่างไร้บาดแผล  
    แล้วผมก็ยื่น[ช้างน้อย]ที่ยังคงแข็งพร้อมรบไปที่ปากเขา  แต่น้องไมเคิลก็เบือนหน้าหนี 
“อมซิครับ” ผมสั่งแต่น้องเขาก็ไม่ยอม  ผมเลยต้องบีบปากเขาให้อ้าออก  แล้วรีบยัด[ช้างน้อย]เข้าไปในปากสีชมพูระเรื่อนั้น  แล้วซัดกระเด้าปากเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย น้องไมเคิลสำลักจน[ช้างน้อย]หลุดปาก  แต่ผมก็ยัดกลับไปอีกครั้ง แล้วให้น้องเขาดูดจนเขื่อนแตก  
น้ำหล่อลื่นของ[ช้างน้อย]ผู้ใหญ่ไหลรินออกมาจากปากเด็กหนุ่ม ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ
“นี่คือโทษของการโดดเรียน  พี่ถ่ายวิดีโอเอาไว้แล้ว อยากให้พี่เผยแพร่มั้ย ?”
“อย่าเลยครับพี่ ผมกลัวแล้ว” น้องเขาออดอ้อนทั้งๆที่ยังนอนตัวงอ  ท่าจะจุกมาก 
“พี่มีเงื่อนไขบางอย่างจะเสนอ” ผมพูด น้องเขามองตาปรือ หมดเรี่ยวแรงเต็มทน “ไปหาเพื่อนหน้าตาดีๆอีกสองคนมาให้พี่” ผมกระซิบบอก น้องเขาดูงงๆ 
“พี่จะให้ผมหลอกเพื่อนมาให้พี่~สมสู่~เหรอครับ ?” 
“ ถูกต้อง ” ผมไม่พูดเปล่า ทะลวงนิ้วเข้าตูดน้องเขาเชิงหยิกแกมหยอก สุดหล่อถึงกับร้องลั่น
“ นะครับหามาให้พี่นะครับ ” ผมแยงนิ้วเข้าไป แยงเข้าไปจนสุด น้องไมเคิลหน้าตาเจ็บปวด แต่ยังฝืนไม่ร้อง 
“ได้ครับ ผมจะหามาให้” 
“ดี” ผมดึงนิ้วออกมาและสั่งสำทับ  “ หาได้แล้วก็ติดต่อมา  แต่ถ้าผิดสัญญาล่ะก็ น้องได้เป็นไอดอลดังแน่ๆ เข้าใจมั้ย” 
“ครับผม” 
“ดีมาก” ผมก้มลงจุมพิตที่หน้าผากน้องเขา  น้องไมเคิลยังคงนอนคุดคู้แสบตูดที่ถูก~สมสู่~อย่างทรมาน   ผมเลยเอาคลอโรฟอร์มโปะให้เขาได้หลับพักฟื้นจนเย็น  แล้วพอเขาใกล้ตื่นผมก็แต่งตัวให้เขา  แล้วอุ้มเขาขึ้นรถไปส่งหน้าโรงเรียน  พอถึงโรงเรียนไมเคิลก็ตื่นพอดี
“ อย่าลืมสัญญานะ รูปหล่อ แล้วอย่าโดดเรียนอีก เข้าใจมั้ย ”
“ ครับ ”  เขารีบตอบและเปิดประตูเดินออกไปอย่างไม่คิดจะเหลียวหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...