วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รับน้องจนได้เสียว รุ่นพี่คณะ หล่อ รวย ดี (เรื่องยาวนิดนึง แต่เสียวจนคุ้ม)

ชีวิตการรับน้องในตอนนั้นน่ากลัวมากในสายตาโก่เพราะว่า โก๋เข้ามาเรียนที่คณะศิลปกรรม แต่ไม่บอกว่าที่ไหนน่ะครับเดาเองละกันน่ะ มีไม่กี่ที่อะ ไม่รู้ว่าเขารับน้องโหดแค่ไหน แต่ว่าบ้าสุด ดิบสุดในมหาลัยก้ที่คณะนี้ละครับ โก๋เข้มาเรียนที่นี่โดยที่ไม่มีเพื่อนที่รู้จักเลยครับเพื่อนๆคงจำกันได้ว่า เราต้องเข้าห้องเชียร์กัน ในรุ่นโก๋ทั้งหมดมีกันแค่ 80 คนครับประมาณนี้ เราต้องเข้าห้องเชียร์กันทุกเที่ยงแล้วก็เข้าสันทนาการตอนหลังเลิกเรียนครับ ตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าโก๋เป็นเกย์รึว่าอาจจะรู้น่ะ แต่ว่าโก๋ก้ไม่ได้ออกอะไร แต่ทีคณะนี่น่าตาทำไมมันน่ารักกันทุกคนเลยอะขาว ตี๋ๆ แต่งตัวเซอร์ๆ แต่ว่าสะอาดน่ะครับ โคตรน่ารักเลยอะที่มองไว้เพื่อนๆก็หลายคนอะ แต่ว่าพี่อะดิ หล่อโคตรๆ ลืมบอกไปว่าที่คณะโก๋จะสอบคล้ายๆสอบตรงอะครับ (สมัยนั้นยังไม่สอบตรง) ก็คือว่าเอ็นทรานต์ด้วยแล้วก็บวกกะคะแนนวิชาพิเศษอะครับ นั่นก็คือ ความสามารถทางศิลปะอะครับโก๋ก็ใช้ไอ้ดนตรีสากลที่เรียนมานั่นละครับ เป็นวิชาที่สอบเข้ามาตอนที่โก๋มาสอบอะครับ จะมีพี่คุมสอบครับจะเป็นคนที่ช่วยอาจารย์จัดนักเรียนที่มาสอบให้เป็นระบบครับ หนึ่งในนั่นมีพี่ผู้ชายคนนึงเขาจะเป็นที่สนใจของทุกคนมากๆครับ เพราะว่าพี่เขาน่ารักดีครับตี๋ๆ ขาว ล่ำๆ แต่ว่าไม่มากน่ะครับ รูปร่างพอีดว่างั้นเหอะสูงกว่าโก๋พอควรคงประมาณ 175 ขึ้นอะครับตอนนั้เพื่อนโก๋ที่มาสอบด้วยกันชอบพี่เขามากลืมบอกว่ามีเพื่อนผู้หญงิคนนึงกะเกย์อีกคนครับ ตอนนั้ไม่รู้ว่าพี่เขาชื่อไรแล้วก้เป็นเกย์รึป่าว แต่ว่าก็น่าจะน่ะครับ เพราะว่าดูเขาสะอาดดดด มาก หน้าใสมากๆแต่ว่าไว้หนวดบางๆ กะมีตอเคราใต้คางเขียวครึ้มเลยครับ ปากนี่สีชมพูเลยอะแถมใส่กางเกงคับเป้าเชียว ไอ้นั่นก็นูนๆๆ เฮ้อๆๆๆแต่ว่าตอนนั้นโก๋ไม่ได้สนใจอะไรมากครับ แค่มองๆ เพราะว่าตอนนั้นมีตู่อยู่ด้วยแล้วก้ๆม่อยากจะมีใครอะครับ 
มาต่อดีกว่า หลังจากที่โก๋เข้าเรียนได้แล้วนอกจากเข้าห้องเชียร์ สันทนาการ แล้วยังต้องหาพี่รหัสด้วยครับไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นงัยแต่ว่า ที่คณะโก๋มันสำคัญมากๆ ไม่ใช่แค่พี่น่ะครับ มันมีลุง ป้า น้า อา ปุ่ ย่า ทวด แถมยังมีเพื่อนรหัส รหัสพ่วง รหัสซี้ รหัสสาบานโอ๊ยจะบ้าตาย ตอนนั้นโคตรเหนื่อยเลย แต่ว่าก็สนุกนะครับแต่ดีที่พี่รหัสโก๋เขาใจดีมากๆเป็นผู้หญิงครับ น่ารักมากๆ ชื่อว่าพี่ต้อมเขาไม่ค่อยแกล้งเท่าไรครับ ใจดี แต่ว่าป้ารึว่าลุงอะดิครับ นั่นก็คือพี่ปีสามหายากมากๆครับ แถมไม่ค่อยมาเรียนด้วยครับ นี่ก็ใกล้จะเปิดสายรหัสละถ้าโก๋ยังหาไม่เจอละก็ อดได้สมุดเชียร์แน่ๆ ทำงัยอะ เพื่อนก็หาได้หมดละตอนนี้เหลือยู่สามคนครับที่ไม่ได้ เพราะงั้น พี่ที่เหลือต้องใช่แน่เลยแต่ว่ายังม่เคยเห็นหน้าพี่ๆเขาเลยอะ 
"พี่ต้อมครับ แล้วดก๋จะไปหาป้ารึว่าลุงที่ไหนอะพี่"
"พี่ก้อยากบอกอะน่ะ แต่ว่าโดนสั่งไว้ว่า ห้ามบอก 
"อ้าว... แล้วงัยอะพี่โก๋ต้องทำไรอะพี่"
"เอางี้นะ ป้าเขาฝากมาบอกว่าเขาอยู่ในกลุ่มนั่นอะไปหาดิ"
โก๋หันไปตามที่พี่ต้อมบอกครับ ที่โต๊ะกินข้าวริมสุดมีพี่สามคนนั่งอยู่คนนึงเป็นผู้หญิงครับ อีกคนน่าจะเป็นกระเทยแต่ว่าสวยมากครับมารู้ตอนคุยกะแกว่าพี่แกไม่ใช่ผู้หญิง ส่วนอีกคนก็พี่รูปหล่อคนที่คุมสอบอะครับทั้งสามไม่มองมาทางนี้เลยครับ แถมทำหน้า-เอี้ย-มมากครับ ผมมุ่งไปหาพี่ผู้หญิงอะครับดูหน้าตาใจดีที่สุด แถมพี่ต้อมบอกว่าป้าบอกว่าให้เดินมา แปลว่าต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆ
"พี่ครับ พี่เป็นป้ารหัสผมใช่ไหมครับ"
"ใครบอก"
"ไม่ทราบครับ แต่พี่ต้อมบอกว่าอยู่ที่โต๊ะนี้ครับ"
"เหรอ ไม่ใช่มั้ง คนนี้รึป่าว " พี่เขาชี้ไปที่พี่กระเทยคนนั้นอะครับ
"งั้น พี่เป็นป้ารหัสผมใช่ไหมครับ รับด้วยน่ะครับ"
"ใช่เหรอ พี่รูปหล่อนี่มั้ง น้อง"
พี่เขาโยนไปโยนมาอย่างนี้อะในที่สุดก้ไม่ได้เรื่องครับ แต่พี่รูปหล่ออะไม่คุยกะผมเลยอะครับสงสัยแกเป้นแฟนกะพี่ผู้หญิงคนนั้นแน่เลยครับ อีกสองวันอะ โดนว๊ากแน่ๆแต่แล้วก็มีกระดาษจากป้ารหัสมาบอกว่า
"รหัสนี้ น่าตาดีทุกคนเเพราะฉะนั้นให้ไปเดินแบบคู่กะเพื่อนรหัส ที่หน้าโรงอาหาร"
โฮๆๆๆ ยังงัยอะ โคตรอายเลยอะ แต่ว่าต้อทำครับโก่ไปเป็นนายแบบคู่กะ เพื่อนรหัสอีกสามคน รหัสพ่วงอีก สี่คน โคตรขำเลยไม่ต้องเอารายละเอียดนะครับ เอาแค่รู้ว่าอายโคตรๆ แต่ว่าในที่สุดป้าก็รับครับก็คือพี่ผู้หยิงคนนั้นอะครับ พี่เขาชือว่า พี่โบว์ ส่วนเพื่อนกระเทยเขาชื่อว่าพี่จิมส่วนพี่สุดหล่อชื่อว่าพี่เฟี๊ยต ครับ
พี่เฟี๊ยตเป็นเพื่อนสนิทกะพี่โบว์เพราะว่าบ้านอยู่ใกล้กันครับส่วนพี่จิมนี่เรียน ม.ปลายมาที่เดียวกันครับส่วนในกลุ่มพี่เฟี๊ยตนี่มีอีกหลายคนครับตลอดการับน้องหลังจากที่ผมรู้ว่าป้ารหัสเป็นใคร ทำให้ผมได้เจอกับพี่เฟี๊ยตบ่อายมากๆทุกครั้งที่ไปหาพี่โบว์ ก็ต้องเจอแกตลอด แต่ว่าเราไม่ค่อยได้พุดกันครับแต่แปลกที่ผมสนิทกับพี่โบว์มากครับ จนแกชวนไปงานด้วยครับ 
วันนั้นพี่เฟี๊ยตก้ไปครับหลังจากที่ไปเล่นดนตรีด้วยกันน่ะครับ พี่ๆเขาก็ชวนไปเที่ยว อาร์ ซี เอ ต่อครับ (ในหกปีที่แล้วฮิตมากๆครับ) ตอนนั้นก้ไม่ได้ตรวจบัตรหรอกครับผมก้เอาเพื่อนที่ภาคไปด้วยคนนึงครับ มันชื่อว่ายุ้ยครับผมสนิทกะมันตอนรับน้องนี่ละครับ จริงๆมีเรื่องตอนรับน้อง แต่วาไม่เล่าดีกว่าเอาไว้วันหลังน่ะครับ พุดตามตรงว่าผมออะแอบมองพี่เฟี๊ยตทุกครั้งอะครับ ที่แกเผลอก้เพราะไอ้คุณสมบัติที่บอกอะครับ มันน่ามองปะละ แล้วตอนนี้ผมก็เลิกกะไต่ละพูดง่ายๆว่าเหงอะครับ เงี่ยนด้วย อิๆๆๆ
ตอนเที่ยวก็มีพี่ๆ มากันเยอะครับผมก้อยู่กะเพื่อนผมตลอด มีพี่โบว์กะพี่จิมมาคุยเล่นบ้าง แต่ว่าพี่เฟี๊ยตอะดิครับเขามากะใครไม่รู้ หน้าตาก็ดูดีน่ะครับ สูงเท่าๆกะเขา แต่ว่าดูนุ่มนิ่มอะครับดูรู้ว่าสาวกว่าอะครับ เขาดูจะเอาอกเอาใจกันอะครับ แฟนแกแน่เลยอะครับโคตรเบื่อเลยอะ โก๋เลยซดเหล้า เอาเป็นว่าเกือบเมาอะครับสักพักสังเกตว่าคนๆนั้นหายไปละ แล้วพี่เฟี๊ยตอะ
"เป็นไรครับ ไม่สนุกเหรอ" 
"ป่าวครับ แต่ว่าเซ็งๆ"
พี่เฟ๊ยตมาได้งัยวะ ไอ้ยุ้ยก็ดันไปหลีสาวโต๊ะข้างๆๆเหลือผมนั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียว
"ไม่ละครับ เต้นไหม เต้นกับพี่"
ผมยังไม่ทันตอบ พี่เขาก็มาดึงโก๋เข้าไปที่อ้อมแขนพี่เขาอะ ไอ้เราจะดิ้นก็ดิ้นไมได้เพราะว่าพี่เฟี๊ยตแกบึ๊กอะครับแขนนี่เป็นมัดเลยอะ ตอนนั้นโก๋ก็รู้สึกแปลกๆน่ะ แต่ว่ามันก็รู้สึกดีน่ะครับพี่แกคงกินเหล้าไปไม่น้อยอะ กลิ่นเหล้านี่ หึ่งเลยผมดันตัวออกมาจากอ้อมแขนพี่เฟี๊ยตได้ แต่ก็ยังต้องเต้นกะแกแต่ก้ไม่ได้อะไรมากมายหรอกครับ แค่ขยับไปตามจังหวะตามประสาคนเมาๆ 
"พี่แล้วเพื่อนพี่ไปไหนอะครับ"
"คนไหนหล่อ" "นี่งัยจิมก้อยู่นี่ โบว์ก็อยู่"
แล้วแกก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เราก็อยากจะบอกว่าก็ไอ้คนที่พี่เต้นยังกะจะเอากันเมื่อกี้อะ อยู่หนายจะถามว่าแฟนพี่อยู่หนายก้ไม่กล้าบอก กลัวเขาต่อยหน้าเอาเพราะว่าแกไม่ได้ออกมากมายว่าเป็นเกย์ ตอนนี้หน้าพี่แกแดงกล่ำเลยอะนั่นไอ้ยุ้ยเดินมา เซไปเซมา โถ่ เพื่อนกู เมาซะละผมคิดว่าเอาได้ตู่กลับบ้านก่อนดีกว่า ผมลาพี่ๆทุกคนกลับหอ ผมอยู่หอในกะไอ้ยุ้ยครับถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมทกัน แต่ว่าก้อยู่ใกล้ๆกันครับตอนที่ลากลับไม่ยักกะเห็นหน้าไอ้พี่เฟี๊ยตอะ ช่างเหอะแบกเพื่อนกลับก็เหนื่อยโคตรละ ผมพาไอ้ยุ้ยเดินออกมาจนเกือบถึงหน้าป้อมยามแล้วก้ได้ยินเสียงบีบแตรจากรถด้านหลัง คิดในใจแม่งใครว่ากุเหนื่อยฉิบหาย ยังมาเร่งอีกหันไปดูหน้าแม่งหน่อยดิ 
อ้าวนั่นมัน bmw3 สีดำคันคุ้นๆเปิดกระจกออกมา มีหน้าคนหล่ออยู่ข้างใน พร้อมน้ำเสียงอันคุ้นเคย พี่เฟี๊ยตนั่นเอง
"โก๋ เดี๋ยวพี่ไปส่ง"
"ไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยวเรียกแทกซี่ข้างหน้า จะถึงแล้ว"
"เห้ย มาเหอะ ดูดิรถติดแล้ว ด้านหลังอะ"
เออ จริงด้วยวะ นี่ใกล้เลิกละอีกไม่ถึง 15 นาทีเดี๋ยวขบวนคนเที่ยวจะแห่กันออกมา เอาวะ ไปรถฟรีดีกว่า ผมเอามือเปิดประตูด้านหลังรถพี่เฟ๊ยตแล้วเอาไอ้ยุ้ยไปไว้เบาะหลัง ส่วมผมมานั่งด้านหน้าเงียบครับ ขึ้นรถแล้วไม่รู้ว่าจะพูดประโยคแรกว่าอะไร พี่แกก็ไม่พูดอะไรอะโก๋ก็นั่งเงียบ จะพูดไรดีวะ ไม่รู้จะเริ่มไรก่อน รู้แต่ว่าไม่กล้ามองหน้าพี่เขาอะพี่เฟี๊ยตแกรู้ว่าโก๋อยู่หอในก็เลยรู้ทางโดยที่เราไม่ต้องพูดกันเลย ถึงหน้าหอละ จะแบกไอ้ยุ้ยไปไหวป่าววะโก่หันมาไหว้พี่เฟี๊ยตทีนึง
"ขอบคุณครับ พี่"
"ครับ แล้วเราจะเอาไว้ยุ้ยไปไหวเหรอ ตัวเราแค่เนี่ยดูมันดิใหญ่ยังกะช้าง"
พูดไม่ทันขาดคำ "ไหวพี่ไม่ได้เมาครับไปละ ขอบคุณคราบบบ"
อ้าว ไอ้บ้าแม่งลุกออกจากรถเฉยเลยมันเดินไปที่หอเลยครับ แต่ก็มีอาการเมาๆนิด เซไปตามทางของมันอะครับพี่เฟี๊ยตขำไอ้ยุ้ยใหญ่เลย ผมเห็นอย่างนั้นก็เลยเปิดประตูออกจากรถบ้างแต่ว่าพี่เฟี๊ยกแกเอามือนึงมาจับมือผมแล้วดึงเข้ามาหาแกอะครับผมหันหน้าไปทองพี่เฟี๊ยต แกเข้ามาหอมแก้มทีนึงอะครับ เฮ้ยไรวะ ผมตกใจนิดๆ 
"เข้าหอดีๆอะ ไม่ได้นอนห้องเดียวกะไอ้ยุ้ยใช่ปะ"
ผมไม่ตอบเพราะว่าตอนนี้ไม่กล้ามองหน้าพี่เฟี๊ยตละได้แต่พยักหน้า 
"พรุ่งนี้กินข้าวกันน่ะ จะมารับ ตอนบ่ายๆ" ไรอะพยักหน้าอีกรอบแล้วกัน แล้วผมก้เปิดประตูเดินออกมาจากรถพี่เฟี๊ยตไม่ได้หันหลังไปมอง ได้ยินแค่เสียงเครื่องยนต์ที่ห่างออกไปเรื่อยๆผมเดินเข้าหอตามทางเดินเรื่อย ในใจตอนนั้นสับสอนพอควร เขาเป็นเกย์เหรอเขาชอบเรารึป่าว รึว่าเขาแกล้งเราเล่น แล้วคนที่มากับพี่เฟ๊ยตละผมเก็บเอาความสับสนที่มีเอาไว้ในใจไอ้ยุ้ยนั่งรอที่หน้าลิฟต์ใต้หอผมกะมันก็ขึ้นไปนนอที่ห้องใครห้องมันไอ้ยุ้ยคงหลับตายไปลแวด้วยความเมา ส่วนผมก้ยังไม่หลับ คิดเรื่อยเปื่อยกะเรื่องที่เกิดขึ้น รึว่ามันจะเริ่มอีกครัง้ ความรักของเรา
หลังจากนั้นมาผมกับพี่เฟี๊ยตสนิทกันมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่คณะเดียวกันเวลาทำกิจกรรมก็จะเจอกัน อีกทั้งกลุ่มเพื่อนพี่เฟี๊ยตทุกคนก็รู้จักกับผมที่สำคัญเพื่อนสนิทพี่เฟี๊ยตก็เป็นป้ารหัสผมด้วย 
"โก๋ รู้ป่าวว่าพี่เฟี๊ยตเขาชอบโก๋น่ะ"
"ไม่จริงหรอกพี่โบว์ แกก็สนิทกับทุกคนละพี่"
"ไม่หรอก พี่เป็เพื่อนมัน พี่รู้ดีแล้วพี่ก็อยากให้มันได้เจอกับคนดีๆอย่างน้องโก๋ด้วยน่ะ"
"พี่เขาไม่มีแฟนเหรอพี่ โก๋เห็นตอนนั้นที่อาร์ ซีเอมีคนนึงดูเขาสนิทกันออก"
"อ้อ ไอ้นัทอะเหรอไอ้เฟี๊ยตมันไม่เอาหรอกน้องเขามาจีบมัน คืนนั้นมันเมา ก็เลย เกือบเสร็จ ดีน่ะที่พี่ลากมันออกมาก่อน ไม่งั้นน่ะ เสร็จไอ้นัทไปละ"
"แล้วโก๋ละ มีแฟนรึยัง"
"ยังครับ ไม่รู้สิ ใครจะมาจีบอะ เด็กบ้านนอกอย่างนี้"
แล้วพี่โบว์กับผมก็หัวเราะพร้อมกันในใจผมภาวนาให้มันเป็นอย่างที่พี่โบว์คิด ผมม่ความรู้สึกแปลกๆที่อยากจะได้พี่เฟี๊ยตเขามาครอบครองไว้คนเดียวแต่พี่แกดูเหมือนว่าจะอยู่ไกลเกินที่ผมจะคิดน่ะครับ เกย์อายุ 20 ผิวขาวสะอดหน้าตาตี๋ๆ หุ่นล่ำนิดๆ ที่เกิดจากสรีระธรรมชาติหน้าตาที่ไม่ได้ใสเพราะว่าไปหาหมอใดๆ ฐานะค่อนข้างรวย เพราะว่าเป็นหลานอธิบดีจะเหลือมาที่เราเหรอวะเนี่ย ไอ้เราเด็กบ้านนอก ตัวเล็กๆ สูงแค่170 ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนเขาเรียนก็งั้นๆ แต่ดันติด ม.ชื่อดังมีดีที่น่าตาน่ารักน่ะเนี่ย(อิๆๆๆ) เขาคงไม่สนใจเราหรอก
แต่ผมก้สนิทกับพี่เฟี๊ยตมากขึ้นเรื่อยๆเราไปไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น ช่วงหลังๆจะไปกันสองคนมากขึ้นด้วยแต่ว่าก้ไม่เคยมีอะไรกัน แค่หอมแก้ม แกก็ไม่เคยเลย นอกจากวันนั้นหลังจากไปเที่ยวแล้วจะให้ผมไปถามเหรอกว่า เราเป็นอะไรกันแค่ไหน
วันนั้นเป็นวันเกิดพี่จิมพี่เขาจัดเลี้ยงที่บ้านครับแน่นอนว่าพี่เขาต้องเชิญผมกะพี่เฟี๊ยตแน่ๆแต่ว่าไอ้ยุ้ยเพื่อนซี้ผม มันดันกลับบ้านต่างจังหวัดมัน ผมเลยได้ไปคนเดียวผมขึ้นรถเมล์ไปครับ บ้านพี่จิมหาไม่ยากเท่าไร ไปถึงที่บ้านพี่แกเกือบ 4โมงเย็นเพราะว่าพี่เขาอยากหใปช่วยเตรียมงานก่อน ไปถึงที่บ้านพี่จิมคนแรกที่เห็นกลับเป็นไอ้พี่เฟี๊ยต
"มาแล้วเหรอ พี่ว่าจะแวะไปรับแต่ว่าจิมมันใช้ไปซื้อของก็เลยไม่มีเวลาเลยอะ"
"ครับ ยังไม่ได้ว่าสักหน่อย" ผมยิ้มนิดๆพี่เฟี๊ยตดันทำหน้าเขินๆ น่ารักวะ
ตอนนี้ที่บ้านพี่จิม มีพี่โบว์ แฟนพี่โบว์ พี่เฟี๊ยตแล้วก็เพื่อนรุนเดียวกะแท่คณะอีก 3คนในงานปาร์ตี้วันเกิดพี่จิม สนุกดีครับ แต่ว่าโดยมาแล้วคนที่มาก็มีแต่สาวๆ(เมื่อก่อนเป็นชาย) สวยๆทั้งนั้นเกือบครึ่งงานครับที่เหลือก็มีรุ่นพี่ที่คณะทั้งนั้น มากันเป็นคู่ครับ แต่ว่าดันมีไอ้นัทหนามยอกใจของผมมาด้วยดิ ใครเชิญวะ คงเป็นพี่จิมอะครับ เพราะว่าเขาก็รู้จักกันอยู่นัทพยายามจะเข้ามาคุยกับพี่เฟี๊ยตตลอดเวลาเลย ชนแก้วตลอดตอนนั้นผมเลยแยกออกมานั่งคุยกับ พี่เบสซึ่งแกก็เป็นเกย์เหมือนกันครับเป็นเพื่อนของพี่จิม พี่คนนี้เขาเรียนที่ ม.อีกทีนึงที่เป็นคู่กะม.เราอะซึ่งจริงๆแล้วผมก้รู้ว่าพี่เบสอะชอบผมอยู่ ก็เลยไปนั่งคุยกะแกซะ ดูดิไอ้พี่เฟี๊ยตยังนั่งคุยกะไอ้นัได้เลย เราก็ทำได้วะ 
เกือบ เที่ยงคืนละ เป่าเค้กแล้วตอนนี้ทุกคนเริ่มเมาละครับ แต่ส่าผมไม่เมาเลยเพราะว่าไม่ได้กินอะไรมากไม่มีอารมณกินครับ จริงๆแล้วไม่อยากเมาเพราะว่า1.ถ้าเมาต้องเสร็จไอ้พี่เบสแน่ๆ2.ต้องดูไอ้พี่เฟี๊ยตไว้เดี๋ยวโดนไอ้นัทคาบไปแดกอิๆๆ
พี่เฟี๊ยตก้ดูไม่เมาน่ะครับ แต่ว่าไอ้นัทนี่เมาแล้วซบ แม่งซบพี่เฟี๊ยตอยู่ได้
งานเลิกเกือบๆตี2 คนอื่นๆกลับบ้านกันครับส่วนที่เหลือก็นั่งเล่นไพ่กันตามเคยครับ 
"พี่จิม เดี๋ยวโก๋กลับก่อนน่ะพี่"
"อ้าว ไมอะ นอนบ้านพี่สิ พรุ่งนี้ค่อยกลับ"
"ไม่เป็นไรพี่ เกรงใจ"
"เฮ้ย ขี้เกียจเก็บของก็บอกเขามาดิวะ ทำเป็นจะกลับหอ" อ้าวพุดกวนทีนซะแล้วไอ้พี่เฟ๊ยต แล้วเสือกมาทำหน้ากวนทีนอีก
"ป่าวน่ะพี่ โก๋ช่วยเก๊บก่อนก็ได้"
"รึว่ารีบไปกะไอ้เบสวะ เห็นนั่งคุยกันจนเยิ้มเชียว"
ผมมองหน้าพี่เฟี๊ยตแล้ว อยากต่อยหน้าแม่งทันทีไอ้บ้าพูดมาได้ พี่อะดิ กกกะไอ้นัทเสร็จไปแล้วมั้ง ได้แต่คิดในใจน่ะแต่ว่าไม่กล้าพูด 
"กลับหอยัง โก๋ เดี๋ยวพี่ไปส่ง"
"ไม่กลับเว้ย ไอ้โก๋นอนนนี่ มันต้องเก็บของช่วยกันก่อนมึงกลับไปเหอะ ไม่ต้องรอน้องเขาหรอก"
อะไรวะ พูดเองเออเอง แต่ไอ้เราก็แปลกไมเห็นจะแย้งคำพูดพี่เฟี๊ยตเลยอะ ได้แต่มองหน้าพี่เบสแล้วยิ้มๆพี่เขาเลยขอตัวกลับไปก่อน 
"อ้าวพี่ มีคนเดินตามหาอะ" ผมหันเจอไอ้นัทมันกำลังเดินมองหาใครอยู่เดาง่ายๆก็พี่เฟี๊ยตอะแหละพี่เฟี๊ยตมองตามผมไปเจอไอ้นัทที่ตอนนี้มันยังไม่เห็นพี่เฟี๊ยต 
"มานี่ดิ" พี่เฟี๊ยตดึงผมตามแกเข้าไปในบ้านพี่จิม
"ไปไหนพี่"
" ง่วงยังหล่ะ ไปนอนเหอะ พี่ง่วงแล้ว "
"ยังเก็บของไม่เสร็จเลยพี่"
"เออ ตื่นมาค่อยเก็บน่ะ พี่ง่วงละ เมาด้วย"
ไรวะ แต่ผมก้เดินตามพี่เขาไปง่ายๆนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเดินขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านพี่จิมพี่เฟี๊ยตแกพาเดินมาที่ห้องๆ นึงซึ่งแกบอกทีหลังว่าห้องนี้เป็นห้องที่พี่จิมเอาไว้ให้เพื่อนๆที่เมาแล้วกลับบ้านไม่ถูกมานอนกันพี่แกไม่เคยนอนหรอกแต่เคยมานั่งเล่นกันที่ห้องนี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แกจะมานอน พอเข้าไปในห้องเจอพี่โบว์กะแฟนเขานอนคุยกันอยุ่บนเตียงแล้วแล้วอีกด้านนึงของห้องก็มีรุ่นพี่อีกคู่นึงนอนหลับไปแล้ว 
"เฮ้ย โบว์แล้วกูนอนไหนวะเนี่ย"
"อ้าว ไม่กลับบ้านอะ ทุกทีกุเห็นกลับแล้วบอกว่านอนบ้านคนอื่นไม่ได้"
พี่โบว์มองหน้าพี่เฟี๊ยตแล้วยิ้มๆผมไม่กล้ามองหน้าพี่โบว์เลยอะ พี่โบว์บอกให้ผมเอาที่นอนในตู้มาปูแล้วก็เอาหมอนที่อยู่ข้างในมาด้วยส่วนพี่เฟี๊ยตขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมค่อยๆปูที่นอนช้าๆ ในใจคิดว่านี่เราบ้าไปป่าววะที่มานอนกะเขาง่ายๆ แต่ว่ามันก็ไม่ง่ายน่ะ นี่เรารู้จักกับพี่เขาเกือบ 4เดือนละแถมที่ห้องนี้ก็มีอยู่ตั้งหลายคน คงไม่มีอะไรกันแน่นอน แล้วเพราะเขาคงไม่คิดอะไรกะเราด้วยพี่เฟี๊ยตเดินถอดเสื้ออกมาจากห้องน้ำ แต่แกยังใส่ยีนส์อยู่เห็นขอบกางเกงในสีขาวออกมานิดหน่อย มันน่าดูมากๆ แต่ผมก้ไม่กล้าที่จะจ้องมันครับผิวแกขาวสะอาด แต่ว่ามีรอยผื่นแดงขึ้นที่ลำคอไล่ลงมาที่หน้าออกหลังพี่เขาก็แดงเป้นพื้นที่กว้ง คงเพราะเพิ่งจะกินเหล้ามาทั้งคืน 
"โก๋ ไปล้างหน้าดิ มาอนเหอะพี่ง่วงละ"
เออเนอะ มาสั่งเรา แต่เราก็ทำตามที่เขาส่งน่ะ อิๆๆผมเดินออกมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก เหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวกะเสื้อยืดสีขาว พี่เฟี๊ยตมองผมยิ้มๆ
"มองไรพี่" "ป่าวนึกว่าใครเอาเด็กขาดสารอาหารที่ไหนมา 555 " ไอ้บ้าเราแลบลิ้นให้พี่เฟี๊ยตทีนึง แล้วมานั่งข้างๆเขา ตอนนี้พี่เขานอนแผ่ลงข้างๆตัวเราบอกตรงๆเลยว่าตอนนี้หัวใจเราเต้นไม่เป็นจังหวะสุดหล่อของคณะมานอนถอดเสื้ออยู่ใกล้ๆ "เอ้ยนอนลงดิ นั่งทำบ้าไรวะ"
"ก้อยู่ข้างคนบ้าก็ต้องนั้งทำบ้าดิ"
"ยอกย้อนเหรอ" พี่เฟี๊นตจี้ที่เอวผมทีนึงไอ้บ้าเอ้ย ยิ่ง บ้าจี้อยู่ ผมนอนลงข้างๆพี่เฟี๊ยต เราอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกันตอนนี้ถึงแม้ว่าจะมีเพียงแไหล่เราสองคนที่ชนกัน แต่มันก็มีความสุขมากแล้วครับผมกำลังจะหลับลง
"เอ้ย มานอนนี่ทำไมไอ้นัท"
"นัมเมาอะพี่ ขอนอนด้วยน่ะ" โฮๆๆไอ้นัทนั่นเอง แม่งตามขึ้นมาที่ห้อง ตอนนี้มันมานอนข้างพี่เฟี๊ยตอีกด้านนึง อะไรวะพี่เฟี๊ยตหันมามองหน้าผม ผมไม่มองตอบได้แต่หันหน้าหนีแล้วก็นอนตะแคงหันหลังให้พี่เขา ผมไม่รู้หรอกว่าการทำอย่างนั้นเขาเรียกว่า งอนอิๆๆ รู้แต่ว่าไม่นาน พี่เฟี๊ยตก้สะดุ้งตัวขึ้น แล้วแกก็มาเขย่าตัวผม
"เอ้ย โก๋ มานอนตรงนี้หน่อยดิพี่ไม่ถนัทนอนตรงกลางว่ะ"
ยังไม่ทันตอบพี่แก ก้กระโดดข้ามมานอนด้านข้างผมโดยที่หใผมนอนกลาง แล้วไอ้นัทก็ข้างๆผม มันมองหน้าผมยังกับอยากจะแดกเลยอะแต่ผมอะโคตรดีใจ ออิๆๆ
พี่เฟี๊ยตเอาผ้าห่มมาห่มให้เราแค่สองคน คราวนี้แกไม่นอนปล่าวแกดันหันมากอดผมไว้อะครับ อิๆๆตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าหัวใจเราสองคนเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วหน้าเราเกือบจนชนกันอยู่แล้วเอพี่เฟี๊ยตแกพลิกให้ผมตะแคงนอนหันหน้ามาทางแกพี่เฟี๊ยตเอาปากแกมาจูบเบาๆที่หน้าผากผมครับผมหลับตาลงเพราะว่าไม่อยากจะมองหน้าพี่เขา อายครับ อายคนหล่ออิๆๆพี่เฟี๊ยตลากริมฝีปากแกลงมาตามแท่งจมูกของผมแล้วหยุดอยู่ที่ริมฝีปากของผมปากแกนุ่งมากๆพี่เฟี๊ยตเอาปลายลิ้นของแกดันเข้ามาที่ปากของผม แต่ว่าตอนนั้นผมไม่ยอมเปิดปากเลยแต่ก้ทนแรงความต้องการของตัวเองไม่ไหว จนต้องยอมใล้นพี่เฟี๊ยตเข้ามาสันผัสกับลิ้นของผมมันคืออีกความรู้สึกนึงที่ไม่เคยได้รับจากพี่แจ๊ค ผู้ชายคนแรกหรือว่าไอ้ตู่เพื่อนชายผู้แสนดี แต่คนนี้พี่เฟี๊ยตผู้ชายที่กำลังจะสร้างความรักครั้งใหม่ให้กับผมมันเป็นจูบที่นุ่มนวลแต่ว่าดูมีความรุนแรงอยู่ในตัวมันเองพี่เฟี๊ยตลากลิ้นเขาไปตามปลายคางของผมตอหนวดเคราที่เพิ่งจะโกนใหม่ของพี่เฟี๊ยตมันช่างสร้างความเสียว ให้กับผมจนต้องเผลอครางออกมา เบาๆ พี่เฟี๊ยตใช้ลิ้นลากไปตามลำคอของผมไปหยุดอยู่ที่ใบหูแกแกล้งเป่าลมเบาๆ เข้าที่หูของผม ทำไมมันเสียวอยางนี้ตอนนี้ร่างของเรากอดกันแทบจะเป้นคนเดียวอยู่แล้ว ท่อนเนื้อของเราทั้งสองคนแข็งอย่างรู้สึกได้ถึงแม้ว่าพี่เฟี๊ยตจะใส่กางเกงยีนส์อยู่ก็ตามแต่ผมก้มีความรู้สึกว่ามันคงมีขนาดไม่เล็กแน่นอน พี่เฟี๊ยตเลื่อนมือมาที่ก้นผมครับแกเอามือบีบเบาที่ก้นของผม แต่ว่าตอนนี้ปากแกไม่อยู่นิ่งเลยถ้าไม่อยู่ที่ซอกคอก้มาวนเวียยนอยู่ทีริมฝีปากเล็กๆ แดงๆ ของไอ้โก๋นี่ละ 
เสียงคนนอนข้างๆลุกขึ้น แล้วเดินออกไปข้างนอก ปึงปังๆอ้อๆๆ ไอ้นัทนั่นเอง สงสัยมันคงได้ยินเราทำไรกัน แล้วคงทนไม่ไหวอะครับ อิๆๆไอ้พี่เฟี๊ยตก็เหลือร้าย หันมามองหน้าผมแล้วยิ้มๆผมก้ไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มให้พี่เขาเหมือนกัน เรากอดกันเหมือนเมื่อครู่พี่เฟี๊ยตจูบผมหนักกว่าเก่า คงเพราะไม่ต้องเกรงใจใครแล้วมั้ง คนอื่นๆก้หลับหมดละคราวนี้ผมครางดังกว่าเดิม พี่เฟี๊ยตเลื่อนขึ้นมาจูบกันอีกครั้งนึงแกเอามือผมไปจับไว้ที่ท่อนเอ็นของแก มันแข็งมากๆครับ ผมบีนมันเบาๆรู้สึกว่าตอนนี้จะเอาบี้ที่หัวมันด้วย อิๆๆ
"ซี๊ดๆๆ เอ้ย อย่าทำงั้นดี เสียว"
"งั้นทำงี้ดีกว่า" ผมบีบเข้าไปที่ลำพี่เฟี๊ยตแรงๆ"เอ้ยเจ็บ"พี่เฟี๊ยตตะโกนซะดังลั้น ดีที่พี่คนอื่นๆ ไม่ตื่นเราสองคนหัวเราะกันเบาๆ แต่แล้ว
"อ้าว มีที่นอนไม่เห็นมีใครบอกเลยวะแม่งให้กูไปนอนอยู่ข้างสระอยู่ได้ 
ไอ้นัทนั่นเอง มันไปลากเอาพี่ๆที่เมาอยู่ตามขอบสระตามห้องอื่นๆ ขึ้นมานอนข้างบน เสียงเอะอะโวยวาย แม่งคงคิดจะไม่ให้เมีโอกาสทำไรกันแต่พี่เฟี๊ยตก็ยังกอดผมอยู่ ตอนนี้ผมตะแคงข้างหันหลังให้พี่เฟี๊ยตแกกอดผมมาจากด้านหลัง มีไอ้เฟี๊ยตน้อยดันร่องก้นเล่น แล้วเราสองคนก็นอนในท่านั้นจนหลับไปครับ
"โก๋ๆๆ ตื่น เด็กไรวะ นอนขี้เซา"
"ผมลืมตาขึ้นในตอนเที่ยงของอีกวันในอ้อมแขนของพี่เฟี๊ยตมองไปรอบข้างคนอ่นๆยังหลับหมดไม่มีใครตื่น นัทไปนอนอยู่ข้างๆ พี่บิ๊กรุ่นพี่ขี้เมาตัวหย่ายๆ ที่นอนแผ่หลาอยู่ สงสัยคงโดนทำอะรายแน่เลย อิๆๆ 
แล้วเสียงเพจก็ดังขึ้น (ตอนนั้นใครมีมือถือก็ต้องมีกะตังทั้งนั้นโดยมากใช้แต่เพจเจอร์ มีแต่พี่เฟี๊ยตอะแหละที่ใช้) 
เป็นแฟนกับผมน่ะครับ ไอ้กุ้งแห้ง จากเฟี๊ยตรูปหล่อ
ผมอ่านแล้วต้องมองหน้าพี่เฟี๊ยตทีนึงแล้วขำออกมาผมกอดเข้าที่ตัวพี่เฟี๊ยตอีกครั้ง แทนคำตอบ พร้อมกับเลื่อนหน้าไประดับเดียวกับพี่เฟี๊ยตริมฝีปากที่ใกล้จะชนกันเป็นคำตอบที่ผมจะมอบให้พี่เฟี๊ยต
"เอ้ย ปากเหม็น ไปบ้วนปากก่อนไป" ไอ้บ้าเฟี๊ยตเอ้ย 

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...