วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มออฟฟิศโรคจิตกับตำรวจหื่น

ไม่บ่อยครั้งนักที่ผมขับรถมอไซต์ผ่านเส้นทางเปลี่ยวๆ นี่คนเดียวในเวลาค่ำมืดแบบนี้
แต่ทุกครั้งที่ผมรู้สึกว่าถนนเส้นนี้กลายเป็นของผมคนเดียวภายใต้แสงจันทร์สลัวๆ
ผมมีอารมณ์เปลี่ยวทุกทีเลย ผมชอบเลี้ยวเข้าไปตรงลานดินที่เจ้าของที่เขาถมไว้
โดยไม่ได้มาก่อสร้างอะไรบนพื้นที่นี้มาหลายปีแล้ว เป็นลานโล่งๆ มีต้นไม้บังตรงขอบทาง
พอเป็นที่ซ่อนรถมอไซต์ของผมได้ ผมเดินอ้อมรอบพื้นที่ไม่ไกล 
สำรวจดูว่ามีใครหรืออะไรที่ไม่ชอบมาพากลแถวนี้หรือป่าว 
พอเห็นว่าไม่มีใครผมก็เริ่มจับเป้าตัวเองที่มันตุงๆ มาตั้งแต่ตอนผมจอดรถแล้ว 
วันนี้ความบ้าบิ่นของผมมันพุ่งพร่านมากกว่าทุกครั้งผ่านมา 
เพราะวันก่อนผมดูวิดีโอคลิบหนุ่มญี่ปุ่นที่ชักว่าวบนรถไฟทั้งมีคนอยู่บนนั้นด้วย
ผมถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดทีละชิ้นวางไว้ที่รถมอไซต์แล้วเดินไปกลางลานดิน
มีรถยนต์วิ่งผ่านทางมาคันหนึ่งแต่ความมืดช่วยอำพรางร่างกายล่อนจ่อนของผมไว้
ผมรู้สึกตื่นเต้นและหวั่นนิดๆ 
ผมจับน้องจับถอกหัวออกมาสูดอากาศนอกหนังหุ้ม และมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นทีละนิด
จนขยายตัวพอดีเต็มมือ ผมไม่อยากรีบชักให้แตกหรอก ผมชอบบรรยากาศแบบนี้จัง
ในขณะที่ผมชักว่าวเบาๆ เงยหน้ามองฟ้าไร้เมฆ มีรถกระบะคันหนึ่ง ขับมาอย่างรวดเร็ว
และเลี้ยวเข้ามาตรงทางเล็กๆ ที่ผมจอดรถมอไซต์ไว้ เขาทำทีเหมือนจะเลี้ยวรถกลับ
แต่เสื้อผ้าของผมที่วางบนรถมอไซต์คงสะดุดตาคนที่ขับรถกระบะคันนั้น 
ผมตกใจมาก กลัวเขาจะลงมาตามหาเจ้าของเสื้อผ้า กลัวโดนขโมยรถด้วย ผมได้แต่ลุ้นตัวโก่ง
แล้วคนขับก็เดินลงมาจากรถ ผมสังเกตุเห็นหลอดไฟสีแดงที่หลังคารถ
และคนที่เดินลงมาในชุดสีน้ำตาลเข้ม ..... นั่นคือตำรวจ ผมตกใจมาก กลัวโดนจับไปขัง
ถึงผมจะชอบความตื่นเต้นแบบแผลงๆ แต่ก็ไม่ใช่แบบนี้ ความกลัวทำให้น้องชายผมหดเล็กลงกว่าปกติ 
ผมพยายามย่องหาที่หลบ แต่เพราะความมืดและความรีบผมเหยียบเศษไม้ใบหญ้าแถวนั้น 
และผิวสีขาวเพราะไม่ได้ค่อยได้ออกแดดของผมคงสะท้อนแสงจันทร์ 
ตอนที่ผมพยายามเคลื่อนตัวเข้าไปพุ่มไม้บางๆ นั่น ถ้ามีเมฆซักหน่อยคงช่วยับงแสงจันทร์ได้กกว่านี้ 
ตำรวจคนนั้นหันมาทางอย่างช้าๆ และเริ่มก้าวเท้ามาทีละก้าวๆ 
อีกไม่นานเขาจะถึงตัวผม และผมไม่มีทางหนี การวิ่งอาจทำให้เขาเข้าใจผิด และเขาอาจจะชักปืนยิงผมแทน
ผมคิดหาคำอ้างอะไรไม่ได้เลยว่าผมมาแก้ผ้าทำอะไรในที่แบบนี้ 
รู้สึกเหมือนเป็นคนโรคจิตที่กำลังจะถูกจับส่งโรงพยาบาลบ้า 
เขาคงเริ่มมั่นใจแล้วว่าในกลุ่มหญ้าสูงระบ่า นั่นเป็นคน เขาดึงปืนออกมาถือนำทาง 
ตำรวจนายนั้นแหวกกิ่งไม้ด้วยปืนสั้นที่เขาถืออยู่ในมือ จนใกล้พอที่เขาจะรู้ว่าผมไม่ได้ใส่อะไรเลย
ทันทีที่เขาเห็นหน้าผม ผมรีบหลบก้มหน้าในทันที เขาเป็นเป็นตำรวจ เขาคงไม่ทำอันตรายผม
หรือเขาอาจจะคิดว่าผมคงถูกทำร้ายมากกว่า และอยากจะช่วยผม
เขาหยุดนิ่งหยั่งสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่ง และถามผมว่า
"มาทำอะไรในนี้ "
แต่ผมก็ไม่ตอบ ได้แต่ก้มกอดเข่า
" มาทำอะไร "
เขาถามย้ำ ผมยิ่งก้มลงชิดหัวเข่า
น้ำเสียงนั่นดูเหมือนเขาอยากจะช่วยมากกว่า แต่ผมอยากให้เขาไปจากผม 
ผมแค่เข้ามาชักว่าวตามประสาคนชอบอะไรแผลงๆ แปลก ก็แค่นั้นเอง
ความอับอายเข้ามาแทนความกลัวหมดแล้ว ผมไม่อยากให้เขาเห็นหน้าผม 
เขาเอื้อมมือช้าๆ มาจับข้อมือผม ผมสะดุ้งนิดๆ เขาเก็บปืนไว้ที่ข้างเอว
และพยายามดึงผมออกมาจากตรงที่ผมแอบอยู่ แต่ผมขัดขืนนั่งอยู่
เขาจึงจับศอกผมทั้งสองข้างแล้วดึงผมลุกขึ้นทั้งตัว ผมสู้แรงเขาไม่ได้
จนผมยืนก้มหน้าอยู่ตรงที่เดิม มือใหญ่ๆ นั่นจับที่ศอกผมอยู่ 
เท่าที่เห็นรูปร่างของเขาในความมืดสลัว เขาเป็นคนรูปร่างดีแต่ออกจะตัวหนาซักหน่อย
ในขณะที่ผมกำลังดูท่าที่ของว่าเขาจะดำเนินการยังงัยกับผมต่อ
เขาดึงผมไปที่รถ ผมรีบรั้งตัวเองไว้และต่อรอง
"อย่าจับผมเลย" 
เขาหยุด แล้วหันมาถามผม คำพูดของผมมีพิรุด ... ไม่น่าเลย
" .... จะจับทำไม ไม่ได้ทำอะไรผิด "
เขาหยุดคิดนิดๆ ก่อนที่จะเมินเฉยกับความสงสัยในความร้อนตัวของผม
" งั้นก็ปล่อยผมไว้ตรงนี้ "
" หึหึ ... แล้วจะอยู่ตรงนี้ทำไม ไม่กลัวงูกัดเหรอ "
เขาหัวเราะเบาๆ ในลำคอ ความรู้สึกของผมบอกว่าเขาเป็นคนใจดี
" ... เอ่อ ผม เข้าไปเยี่ยว "
" 55 เหรอ เยี่ยวแล้วทำไมต้องแก้ผ้ากองไว้ที่รถหละ "
เขาหัวเราะเต็มเสียง พร้อมกับคำพูดที่ดูเหมือนคำถาม และผมไม่รู้จะตอบยังงัย
".... อะ .. เอ่อ " 
เขาถอยตัวหลบแสงไฟหน้ารถกระบะที่ส่องมาเฉียดๆ ตัวผม
ทำให้เขามองเห็นความล่อนจ่อนของผมชัดขึ้น
" .. หรือทำอย่างอื่น "
เขาก้มหน้าลงมาพยายามมองหน้าผมให้ชัดๆ 
ทันใดนั้นเขาคว้ามาที่น้องชายผม ผมสะดุ้งนิดหน่อย 
เหมือนเขาสนใจในตัวผม มากกว่าจะเป็นการแกล้ง 
ผมลองใจเขาด้วยการปล่อยให้เขากระตุ้นน้องชายผมด้วยมือใหญ่ๆ ของเขา
ผมคิดแล้วว่าเขาเป็นเกย์แน่ๆ น้องชายผมเริ่มขยายตัวในมือของเขา
เขาหันไปดูไฟหน้ารถที่ยังเปิดอยู่ เหมือนเขาอยากจะปิดมันแต่มันคงไม่ใช่รุ่นที่สั่งปิดได้ด้วยรีโมต
เขาดึงผมเข้าไปตรงที่เขาดึงผมออกมา โดยที่ไม่หยุดชักให้น้องชายผมที่แข็งเต็มที่และผมก็เริ่มเสียวแล้ว 
แต่ผมก็ยังกังวลอยู่ดี มันเลยเถิดกว่าที่ผมตั้งใจไว้ตอนแรก คือผมต้องการทำแบบนี้คนเดียว
ผมพยายามผลักมือเขาออก แต่เขากลับยิ่งกำน้องชายผมไว้แน่น
" จะช่วยเอาออกให้ "
" ... ไม่เอา "
ผมยังดันมือเขาออกมาจากน้องชายผม แต่กล้ามแขนของเขาใหญ่และแข็งแรงกว่ากล้ามแขนผม
เขาเริ่มอารมณ์ไม่ดีที่เห็นผมขัดขืน ผมยังพยายามแกะมือใหญ่ๆ นั่นออกจากน้องชายที่แข็งเต็มที่
เขาคว้ากุญแจข้อมือที่เอวมาคล้องใส่ข้อมือผมข้างหนึ่งอย่างรวดเร็ว เหมือนผมเป็นผู้ร้าย
และกระชากอีกข้างผ่านด้านหลังแล้วคล้องข้อมือทั้งสองข้างไขว้ไว้ด้านหลัง
เขาลากแขนผมไปที่รถด้วยความหงุดหงิด เหมือนจะดึงผมขึ้นรถ แต่เขากลับปิดเครื่อง
แล้วลากผมเดินลึกเข้าไปข้างลานดิน เขาคว้าเสื้อผ้าผมบางชิ้นติดมือมาด้วย
เดินเข้าไปลึกกว่าเดิมมาก เขาปูเสื้อผ้าผมกับพื้นหญ้าแล้วผลักให้ผมนอนลง 
มือข้างหนึ่งกดไว้ที่แผ่นอกไม่ให้ผมลุกขึ้นมาได้ เขาก้มลงมาอมน้องชายผมที่อ่อนตัวลงไปแล้ว
เขาดูดมันอย่างเร่งรีบเหมือนคนโมโหหิว ผมรู้สึกเจ็บนิดๆ จากความแรงที่เขาดูด
ซักพักมันก็พองตัวอยู่ในปากของเขา ผมปฏิเสธความเสียวไม่ได้ 
ยิ่งเขาดูแรงเท่าไหร่น้องชายผมยิ่งแข็งเท่านั้น และผมก็ครางดังขึ้นเรื่อยๆ 
เสียงครางของผมทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้น เขาปล่อยแรงกดที่แผ่นอกผม
ดูเหมือนเขารู้สึกดีขึ้นที่เห็นผมแสดงอาการเสียวได้อย่างนั้น 
ซักพักเขาทิ้งจากน้องชายผมคลานขึ้นมาครอมตัวผมไว้ เขาพิจารณาใบหน้าของผม
แต่ผมเห็นใบหน้าเขาไม่ชัด มีส่วนที่โดนแสงสลัวๆ ทำให้ผมพอเดาได้ว่าเขาเป็นคนหน้าตาคมเข้ม 
ผมอยากเห็นแววตาของเขา อยากรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่
เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาใกล้ผม และประกบริมฝีปากกับปากผม 
กลิ่นบุหรี่จางๆ ที่มาพร้อมกับลิ้นชุ่มๆ ที่แยงเข้ามาในปากผมช้าๆ 
เขาหยุด เหมือนอยากดูปฏิกริยาของผม แต่กลิ่นบุหรี่จางๆ นั่นทำให้ผมอยากรับรสลิ้นของเขา
ผมเผลอยื่นลิ้นไปแตะลิ้นเขา รสชาติมันอร่อยกว่าที่ผมคิดไว้ แล้วเขาก็แทรกลิ้นเข้ามาอย่างไม่เกรงใจ 
เขาทั้งตวัดลิ้นไปมาและดูดลิ้นผม บางครั้งแรงจนผมเจ็บ 
เอวของเขากดบี้ลงมาที่น้องชายผมหนักขึ้นเรื่อยๆ 
กางเกงตำรวจที่พอดีฟิต ตอนนี้แน่นตึงเต็มที่ 
ท่อนเนื้อของเขาที่กดเบียดลงมาจนผมรู้สึกได้ว่ามันใหญ่จริงๆ 
"ดูดให้ผมบ้างสิ " 
เขาพูดเบาๆ แต่ผมก็ไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธ เขาจึงลุกปลดกางเกงลง 
ท่อนเนื้อของเขาที่ไร้หนังหุ้มปิดดีดออกมาสะท้อนแสงจันทร์เป็นมันวาวที่ตรงหัวทู้ๆ ใหญ่ๆ นั่น
ผมลุกขึ้นและครอบปากงับเอาหัวท่อนเนื้อของเขาเป็นการตอบแทน
เขาเพ้อเป็นเสียงครางเหมือนใจเขาอ่อนระทวยลงในทันที แต่ท่อนเนื้อของเขากลับยิ่งแข็งขึ้น
ผมอมเนื้อแข็งๆ นั่นได้แค่ครึ่งเพราะว่ามันใหญ่จริงๆ 
ดูดหัวแข็งที่หอมกลิ่นเหงื่อกลิ่นอับจางๆ นั่นอย่างเสน่หา
เขาแอ่นตัวเงยหน้า มือทั้งสองข้างบีบที่ไหล่ผมเบาๆ อย่างคนที่สุขเสียวที่สุด
ผมก็มีความสุขเหมือนกัน ท่อนเนื้อใหญ่แบบนี้มันอร่อยและได้ใจผมจริงๆ 
ท่าโดนเสียบเขาที่รูหลังคงมีโอกาสฉีกถ้าเจ้าของท่อนเนื้อทำไม่เป็น แต่มันก็น่าลอง
ผมจูบท่อนเนื้อนั่นอยู่นานโดยไม่รู้สึกว่าอิ่มซักที เขาดึงที่รักแร้ผมขึ้นมาจูบปากเขาแทน 
"ถ้าอยู่ในห้องผมจะขอเย็ดคุณ "
ผมก็ได้แต่ตอบในใจว่าผมก็อยากเหมือนกัน
แล้วเขาก็บีบเค้นที่กล้ามก้นแน่นๆ ของผม เขาแหวกมันออก 
แล้วลูบไปมาอยู่ตรงรูที่ขมิบไว้แน่นอย่างสุดเสียดาย
แล้วเขาก็พยายามแยงนิ้วกลางเข้าไปที่ละนิด ผมครางออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะความเสียว
ผมอยากเสก KY พร้อมถุงยางได้นะตอนนี้ แล้วผมจะให้เขาเย็ดผมตรงกลางป่าข้างทางนี้เลย ถ้าเขาต้องการ
ขณะที่ผมครางออกมาอย่างต่อเนื่องจากการกระทำของนิ้วกลางของเขา
เขากอดผมแน่นขึ้น และไซร้ลำคอผมอย่างสุดเสียดาย เขาคงอยากเอาท่อนเนื้อยัดก้นผมแทนนิ้วกลาง 
"อีก ประมาณ 10 โลจากนี้ตะมีรีสอร์ท เราไปเย็ดกันไหม "
เขาถามทั้งยังไม่หยุดเล่นกับรูหลังของผม
" .... แล้ว .... รถผมหละ " 
ผมครางพร้อมกับคำตอบ
"เดี๋ยวผมขับมาส่ง "
ผมไม่ได้ตอบตกลง แต่ดึงท้ายทายเขามาจูบ 
เขาช่วยใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วรีบขึ้นรถในทันที 
ในขณะที่ขับรถ เขาหันมามองหน้าผมเป็นระยะๆ และจับมือผมไปกุ้มเป้าของเขา
มันไม่อ่อนลงเลย ความแข็งของท่อนเนื้อนั่นแสดงถึงความเงี่ยนที่อยู่บนใบหน้าเข็มๆ ของเขา
ที่ตอนนี้ผมเห็นหน้าเขาชัดเจนเวลาที่มีรถคันอื่นขับสวนมา 
รถตำรวจที่มีตำรวจและหนุ่มออฟฟิศนั่งอยู่ข้างใน 
ถูกขับผ่านสายตาสุดสงสัยของเด็กพนักงานเข้าไปจอดด้านในอย่างรวดเร็ว
ทันทีที่เข้าห้องเขารีบถอดทุกอย่างออกจากร่างกายและรีบถอดให้ผมด้วยเขาดึงผมเข้าไปที่ห้องน้ำ
เขายังจับมือผมให้มากำรอบท่อนเนื้อเขาตลอดการอาบน้ำแบบเร่งรัด 
ทันทีที่เหงื่อไคลถูกล้างออกไปพร้อมกับฟองสบู่ เขาก็เป็นฝ่ายเริ่มการจูบที่เร้าร้อน 
ผมเผลอปล่อยมือออกจากท่อนเนื้อของเขา เขาคว้ามือผมไปไว้ที่ท่อนเนื้อเหมือนเดิม
และจับมือผมชักของเขา โดยที่เขาไม่ได้หยุดดูดลิ้นผมเลย 
เขาผลักไหล่ผมออกแล้วก้มมองด้านล่างเป็นสัญลักษณ์บอกความต้องการ
ผมคุกเข่าลงแล้วจูบกับน้องชายของเขาแทน เขาครางอยู่ในลำคออย่างสุขสุดเสียว
พอได้อมท่อนเนื้อของเขา ผมไม่อยากเอามันออกจากปากเลย ทำไมมันอร่อยกว่าที่เคยอมของใครมา
หรือเพราะมันใหญ่ถูกใจผม เขายิ่งเสียวผมก็ยิ่งดูด กล้ามท้องที่เป็นซิคแพคชัดเจนนั่น
ยิ่งเป็นก้อนกล้ามเนื้อชัดมากขึ้นทุกครั้งที่ผมดูดมันแรงๆ และเขาก็ครางดังมากขึ้นทุกที่ 
เขาคงทนคงเสียวไม่ไหวแล้ว เขาดึงผมออกมาจากห้องน้ำ พามาที่เตียงจับผมนอนคว่ำหน้าโก่งโค้ง 
เขาลูบรูหลังผมไปมา .. และสิ่งที่ทำให้ผมสะดุ้งสุดตัว คือลิ้นร้อนๆ ของเขาที่ตวัดลงมาตรงหูรูดของผม
มันเสียวยิ่งกว่าตอนที่เขาใช้นิ้วกลางแหย่เล่น ผมครางอยู่ลำคออย่างมีความสุข 
เขาเลียปากรูหลังผมอยู่นานจนพอใจ เขาบีบโลชั่นตลับเล็กที่เขาหยิบมาจากรถ
แล้วใช้นิ้วกลางแยงเข้ามาทีละนิด ความลื่นไหลจากโลชั่นทำให้เข้าง่ายขึ้นเยอะ
ผมเผลอบิดเอวไปมาด้วยความเสียว เขาคงพอใจที่เห็นผมมีความสุข
และพยายามแหย่เพิ่มเข้าไปเป็น 2 นิ้ว ผมยังไม่รู้สึกเจ็บ 
แต่ความแน่นที่เพิ่มขึ้นกลับทำให้ผมเสียวหยิ่งกว่า 
" เจ็บไหม "
" ไม่คับบบบ "
" เสียวไหมคับ "
" เสียวววว..... "
คำตอบพร้อมเสียงครางลากยาวของผมทำให้เขาหัวใจเต้นแรงขึ้น 
เขาพยายามแยงเขาไปอีก เป็น สามนิ้ว แต่ผมเริ่มเจ็บ
" เจ็บหน่อยนะ ของผมใหญ่กว่านี้อีกนะ ไม่ไหวบอกผมนะคับบ "
" คับบบ "
ผมพยายามคลายแรงเกร็งจากความเสียวตรงกล้ามเนื้อหูรูด 
" หายเจ็บหรือยังคับ "
" คับบบบ " 
" ขอยัดของจริงได้หรือยัง "
" คับบบ " 
ตำรวจร่างกายกำยำลุกขึ้นยืนแล้วพยายามยัดหัวท่อนเนื้อผ่านเข้ามาในรูคับๆ แน่นๆ ของผม
ผมเจ็บตามจังหวะที่เขาดัน 
" เอาโลชั่นใส่อีกได้ไหมคับ "
ผมต่อรองกับเขา เขาถอดหัวท่อนเนื้อออกแล้วบีบโลชั่นเพิ่มลงไป
" หมดแล้วนะคับ "
เขาพยายามบีบขวดโลชั่นแรงๆ เพื่อให้เนื้อโลชั่นที่ติดก้นขวดออกมาให้มากที่สุด
ทารอบลำเนื้อแข็งๆ แล้วยัดเข้ามาใหม่ มันดีขึ้นผมเจ็บน้อยลงมาก
เขาค่อยยัดเข้ามาทีละนิดๆ ผมพยายามตั้งสติและลดความเกร็งลง
เหมือนหัวนั่นจะเข้ามาทั้งหัวแล้ว และกำลังไหลเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งลึกผมก็ยิ่งเสียว 
ผมครางอยู่ฝ่ายเดียวเหมือนคนบ้า ผมไม่สนใจว่าเขาคิดรู้สึกยังงัยแต่ผมเสียวมาก
ในขณะที่เขาเงียบและตั้งใจยัดท่อนเนื้อเข้ามาข้างในประตูหลังผม
ความเสียวที่เพิ่มขี้นเรื่อยๆ จนมากที่สุดตอนที่ท่อนเนื้อที่แข็งเหมือนสากไม้นั่นเข้ามาอยู่ในก้นผมมิดลำ
มันเสียวสุดจนผมต้องดันแขนขึ้น แอ่นตัวรับความเสียวนั้นสุดพลัง
พร้อมเสียงเพ้อดังทั่วห้องอย่างไม่สนใจใครได้ยิน
ผมได้ยินเสียงเขาครางเต็มที่หลังจากที่เขาเงียบไปนานอย่างมีความสุข
ตำรวจคนนั้นกอดผมแน่นและกดอัดสากไม้ใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาในก้นผมลึกเข้ามาอีก
ผมนึกว่ามันสุดลำแล้ว แต่เขายังดันมันเข้ามาได้อีก ทุกการเคลื่อนไหวของเขาผมต้องได้ครางในทุกครั้ง
ผมเพ้อละเมออย่างคนบ้าผมไม่อยากให้เขาถอดสากไม้นี่ออก
ผมเอื้อมมือไปด้านหลังขว้าสะโพกเขาไว้แน่นไม่อยากให้มันหลุดออกแม้แต่น้อย 
แต่เขากลับผลักหลังผมลง แล้วพยายามถอดสากไม้สุดรักของเขาอออก แล้วยัดมันเข้ามาใหม่ 
มันเข้าไปลึกกว่าเดิม ผมก็แอ่นตัวขึ้นมาอีกด้วยความเสียว 
เขากดไหล่ผมไว้กับเตียงแล้วเขยิบสากไม้เข้าออกจนได้ที่
แล้วตำรวจร่างกายกำยำก็กระแทกเข้ามาที่รูหลังผมสุดแรง แต่สองมือนั่นกดไหล่ผมไว้แน่น
ผมได้แต่เกร็งเสียวและร้องครางอย่างทรมานในความสุข
หนุ่มตำรวจใหญ่เร่งออกกำลังกายผ่านรูหลังผมอย่างเมามันส์โดยไม่พักเหนื่อย
ความใหญ่ของเขาไม่จำเป็นเปลี่ยนท่าก็ได้ แค่นี้ผมมีความสุขมากแล้ว 
ในขณะที่เขากำลังทำหน้าที่แบ่งปันความสุขผ่านรูหลังของผมอยู่ เขาถามผมว่า
" ..... คุณชอบกินน้ำควยไหม "
" ... " ผมเงียบไม่กล้าบอกว่านั่นคือสิ่งที่ผมชอบ
" คุณกินน้ำผมได้ไหม "
" .. คับบบ " ผมตอบแบบอายๆ 
" ถ้างั้น ผมจะออกแล้วนะ "
" คับบบ "
" แล้วคุณกินน้ำผมด้วยนะ "
" คับบ.. "
พอผมบอกเท่านั้น เขาก็เร่งเย็ดรูหลังผมแบบไม่กลัวมันจะบาน หนักและเร็วกว่าเดิม
ผมต้องชักว่าวไปด้วย เสียวทั้งตรงรูหลังทั้งเสียวที่น้องชายผมด้วย 
เขาเร่ง แรงขึ้นเร็วขึ้นจนผมเองก็ใกล้แตกแล้ว
เขาเริ่มร้องครางดังมากขึ้น
" อ้าาาาาาา อะ อ่าาาาา "
" อ่าาาาาาาาา "
" จะแตกแล้วววว.. หันหน้าามา "
เขาถอดสากไม้ออก แล้วดึงหน้ามาเข้าหาสากไม้ที่ถอดถุงยางออกอย่างรวดเร็ว
แล้วน้ำเหนียวข้นมากมายก็ทะลักออกมาใส่หน้าผม พร้อมเสียงครางกระตุกของเขา
ผมรีบครอบปากลงตรงหัวฉีดน้ำก่อนที่ผมจะไม่ได้ลิ้มรสชาติมัน 
เสียงของเขาระงม ไปทั่วห้อง พร้อมความหอมคาวที่ผมกลืนผ่านลิ้น
ทำให้ผมต้องรีบสาวน้องชายของผม ไม่นานผมก็น้ำแตกออกมาเลอะพื้นห้อง
ผมดูดเลียท่อนเนื้อเปื้อนน้ำเหนียวอย่างอร่อย จนคราบน้ำเหนียวหมดจากท่อนเนื้อของเขา
เขาก้มลงมาจัดการเลียกินน้ำเหนียวที่เลอะมือผมบ้าง ทั้งดูดที่น้องชายผมและที่นิ้วผมด้วย 
ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอน เขาจูบผมเบาๆ และคว้าผมไปกอดนอนบนเตียงโดยไม่ได้อาบน้ำอีกรอบ 
ผมลืมคิดไปเลยว่าต้องกลับไปเอารถของผม มันคงไม่ถูกใครขโมยไปหรอกนะ ....

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...