วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

4 รุม 1 แถมอีก 1 ที่ เจ็ดสาวน้อย


ผมลางานไปทำธุระพอดีขากลับเพิ่งบ่ายกว่าๆ เลยหาเรื่องผ่อนคลายหาสายน้ำเย็นๆ  แช่ดีกว่าเท้ากะมือไวพอเลี้ยวเข้ามวกเหล็กทีแรกกะแค่น้ำตกมวกเหล็กแต่ขับเลยทางเข้าก็เลยยาวไปอีกน้ำตก บ่ายสองกว่าวันทำการมีคนนิดหน่อยทั้งน้ำตกไม่เกิน 50 น้ำเยอะกำลังดี ผมเดินข้ามสะพานไปลงอีกฝั่ง ลงแช่น้ำแอ่งกลางๆ น้ำไหลแรงนวดตัวดี อยู่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหล่นตามน้ำ ตู๊มมมมาข้างผมน้ำกระจาย ไอ้หนุ่มขอโทษแล้วก็เลยยืนแช่น้ำคุยกับผม น้องเขาชื่อเจตเอาเบียร์มาขอโทษผมแก้วหนึ่งแล้วเขาก็เีรียกเพื่อนลงมาแช่แอ่งเดียวกับผม เบียร์เย็นๆ น้ำเย็นๆ ผมก็ปวดฉี่ แต่ใต้น้ำลงไปหน่อมน้อยอีกคนก็แช่อยู่ก็เลย บอกก๊วนเด็กว่าจะไปฉี่ที่ห้องน้ำ น้องก็บอกว่าฉี่นี่แหละพี่ไม่ต้องเิดินไกล ผมก็บอกไม่เป็นไร งั้นผมไปเป็นเพื่อนพี่ ผมก็ปวดเหมือนกัน เพื่อนอีกคนของเจตชื่อชัยซึ่งตอนนี้คุยกันพอควรแล้วอาสาไปด้วย ชัย หนุ่มหน้าไทยๆ ดำ ล่ำตัน ผมเห็นเขาชอบมองนมผมเพราะผิวขาวยิ่งโดนน้ำหัวนมจะออกชมพูแดง อกนูนนิดหน่อยเพราะผมว่ายน้ำมาพอสมควร
“ไมพี่มาคนเดียวละครับ”
“ไปธุระก็เลยแวะมา ครับดีกว่าผ่านเฉยๆ “ น้องนำผมไปฉี่ห้องน้ำอีกฟากน้ำตกฝั่งโคราช
“พี่มีแฟนยังครับเนี่ย” ถามแปลกๆ “ไม่เชิงครับ ทำไมเหรอ” “เปล่า พี่น่าจะพาแฟนมาด้วย” “วันนี้พี่โสดครับ” “จริงเหรอพี่ ผมรบกวนพี่หน่อยได้ไหมครับ” ผมคิดไปเรื่องยืมเงิน “ไม่ใช่เรื่องเงินหรอกครับ ผมกินเบียร์แล้ว ผม`เสี้ยน`น่ะครับ ขอโทษที่พูดตรงๆ  “ ชัยเหมือนอาย “แล้วจะให้พี่ช่วยยังไงหรือ” ผมก็อยากรู้ “พี่ไม่ต้องทำอะไรมากพี่เปิดขากางเกงขึ้นสูงๆ หรือถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในหันแต่ก้นมาทางผมก็ได้ครับ ผมชอบขาวๆ พี่ เดี๋ยวผมจะชักเอง “ ผมคิดในใจโหน้อง เรื่องเล็กน้อยแต่พี่อยากทำมากกว่านั้น “อ้าวแค่นี้เองเหรอ พี่นึกว่าจะให้พี่ช่วยอะไรซะอีก “ “พี่ช่วยผมได้มากกว่านี้เหรอพี่ “ ชัยยิ้มมือจับหัวนมผม “ก็พอได้ “ผมโฟกัสเป้าชัยกางเกงเปียกน้ำตุงนูนลำคงแน่น ไม่ทันคิด ชัยเปิดกางเกงควักลำออกมาให้ผมดู ดำคล้ำ ไข่หด ขนดก มาทางนี้พี่ ชัยจูงผมไป จะได้เอาท์ดอร์หรือเนี่ย ถึงหลังพุ่มไม้ไม่ไกลจากห้องน้ำแต่คิดว่าไม่มีคนผ่าน “พี่รบกวนดูดให้ผมได้ไหมครับ” 
แค่ผมย่อตัวลงชัยจ่อลำที่ปากผม ลำแบนหนาผิวเรียบจ่อปากผม “พี่ปากพี่แดงน่า`เอา`สุดๆ ขอผมเด้านะครับ” “อาจจะไม่ไหวของชัยใหญ่กว่าปากพี่นะ” “ลองดูก่อนพี่ ...ขาวถูกใจผมที่สุด” ผมแค่เผยอปากชัยดันลำให้หัวเข้ามาก่อนแต่มันทำให้ผมต้องออกแรงง้างปาก “พี่ปากแดงๆ พี่รวบหัวคว ยผมเข้าไปแล้ว” แต่ผมนี่สิปากจะแหกแล้วได้แต่อู้อี้ในคอ ชัยร่อนเอวเล่นลำกับปากผมมันเข้าได้แค่ครึ่งลำ” พี่ลิ้นพี่ควานวนรอบเงี่ยงผมแล้ว เสียวอ่ะ” ชัยแอ่นเอวเด้ากดเน้นๆ ดันปากผมจนต้องเอามือยันไว้ “ไม่ไหวพี่ ขอจัดหนักอีกหน่อยครับ ชัยดึงแขนผมลุกขึ้นปากประกบลิ้นสอดเข้ามาทันที สองมือกอดผมไว้แน่นจนอึดอัด กลางตัวตอแข็งทิ่่มผมตลอด อีกมือบี้หัวนมผมแล้วเขาก็ผละจากปากผมลงมาเล่นเม็ดสีชมพูผม “อูย ซี๊ด พี่เสียวว่ะ” “เสียวไปเลยพี่อย่าได้เกร็ง ผมจะประเคนให้ “ หัวนมซ้ายขวาผมโดนเล่นสลับกันโดนทั้งดุดทั้งเม้มลิ้นลากลงหนักๆ กวาดไปมาจนผมแทบขาอ่อน ความสุขกำลังมาเสียงมารก็ผจญ    “ไอ้ชัยโว้ย” เสียงเพื่อนเขาเรียกมาจากข้างบน “อย่าไปสนพี่ฟัดกันต่อเรา” ชัยจัดเสียวผมต่อไป เสียงเรียกเข้ามาใกล้แต่คิดว่าไม่เห็นเพราะเราออกนอกเส้นทางกัน แต่จังหวะที่ชัยลากลิ้นจากหัวนมผมนี่สิิเขาลากไปทางสีข้างจั๊กแร้ผมเสียวจนหลุดปากออกมา “โอ๊ยซี๊ด”  “ไอ้ชัย” เสียงเรียกและเสียงเดินแหวกต้นไม้ใกล้เข้ามา ชัยต้องเงยหน้ามาบอก ทางนี้ เบาๆ ด้วยนะ เพื่อนชัยคงรู้สถานการณ์ 3 คนตามกันมา “ไอ้ห่าพาพี่เขามาล่อนี่เองไม่ชวนพวกกูเลยนะมึง” “กูไม่ได้ตั้งใจโว้ย เห็นนมพี่เขาของกูเพิ่งขึ้้นตะกี้ เร็วพวกมึงพี่เขากำลัง`เสี้ยน`” ดูมันป้ายความอยากให้ผมคนเดียว หนุ่มๆ ถอดกางเกงล่อนจ้อนหมดเลย เจตบอก “พี่นั่งนี่พี่ผมปูกางเกงแล้วไม่เจ็บหรอก “ ชัยดันผมไปตามเจตบอก ผมนั่งลง ชัยประกบผม ขาผมกางเกงหลุดไปแล้วมันจึงต้องแยกออก ชัยดูดนมผมอย่างเมามัน อีกข้างหนึ่งมีต่อหน้าตาดีแต่ลุ๊คเด็กแว๊นผอมสูงลงหนวดที่อกข้างหนึ่งของผมๆ ได้แต่แหงนหน้าซู๊ดปากอย่างเสียว แล้วเจตก็จ่อลำเอียงซ้ายหัวแดงๆ แต่เงี่ยงบานหนาเล่นกับปากผม เหลือแต่น้องชื่อพจน์เด็กกว่าใครเขายังมัธยมอยู่เลย หาที่ลงไม่ได้ แต่ก็ล่อนจ้อนแล้ว ผมเห็นหัวเปิดลำอ้วนกลมความยาวราวๆ 6 นิ้วกับหุ่นเด็กหนุ่มกำลังรุ่นผมก็ยกมือรอกำลำให้น้องเขา แล้วทุกอย่างก็ลงตัว ปากดูดแต่เอวชัยนี่กดดุ้นเข้าซอกขาผมหัวน้ำเยิ้มมันจิ้มร่องผมน้ำลื่นไม่น้อย เจ้าตัวยิ่งดันกดหัวเข้าใส่
“ไอ้พจน์มา..เอาคว ยให้พี่เขาดูดให้ “ เจต บอกหนุ่มน้อย น้องชายในกลุ่มโดนมือผมแป๊บเดียวน้ำก็หยดเยิ้มจากหัวไม่หยุดแล้ว ผมกวาดลิ้นแต่ละทีหนุ่มน้อยครางซี๊ดๆ เลย “เบาสิไอ้พจน์เดี๋ยวก็ไม่ได้เย็ ดกันพอดี “ผมเสียวนี่พี่ชัย โดนลิ้นพี่เข้าไปจะไม่ไหวอยู่แล้ว” พจน์พูดไปซี๊ดไป งั้นมึงลุกมานี่กูให้เกียรติเด็กก่อน “ชัยกวักมือด้วยพอพจน์ลุกไปต่อก็มาประคองผมให้พิงไว้ ก้มหน้าเด็กแว๊นมาเล่นลิ้นกับผม ต่อดูดลิ้นผมแรงมากจนผมหายใจแทบไม่ทัน ผมเห็นแว๊บๆ ว่าชัยจับขาผมยกขึ้นแยกจากกัน ดันเอวเอาหัวคว ย ของเขาเสยขึ้นลง ทุกครั้งที่เสย เขาแหงนหน้าเสียว “มาพจน์มึงเด็กสุดมารีดน้ำเชื้อเข้าตัวพี่เขาหน่อย” “ถุงล่ะพี่” พจน์ถามชัย “ล่อสดเลยมึงยังไม่เคยตูดไม่ใช่เหรอ” ผมตกใจเล็กน้อยแต่คงไม่ทันแล้วล่ะ “เอาเลยพจน์ “เจตเีชียร์อีกแรง “เดี๋ยวมึงเย็ ดทีหลังเห็นคนอื่นเด้าก่อนมึงจะน้ำแตกไว “ “คับพี่ “ ชัยพ่นน้ำลายใส่ก้นผมไว้ 

   ด้วยความเด็ก พจน์จ่อหัวแม้จะฉ่ำแต่ดันพรวดเข้าไป ผมก็ร้อง “อ๊่าค” เลย เจ็บสดๆ จนต้องเอามือดันหน้าท้องพจน์ไว้ “พี่เจ็บแช่คว ยไว้เดี๋ยว ค่อยๆ เด้าก่อน” พจน์ทำตามแต่หลับตาปี๋ “พี่ผมเสียว” “เด้าช้าๆ ไอ้พจน์อย่ารีบ” ชัยกำกับ “เออ อย่างนั้นแหละร่อนแต่เอวเด้าเอาคว ยเข้าไป ถ้าอยากเสียว ดึงหัวคว ย ออกมาอีกหน่อย “ ผมได้ยินแล้วพจน์ก็ทำตาม หัวคว ยเหมือนจะหลุดผมก็ตอดเอาไว้ พจน์ร้อง “ซี๊ด..เสียวพี่ ตอดหัวผมจังเลยพี่” เย็ ดต่อไอ้น้อง”เหมือนเสียงต่อบอก “โอ้ย...เสียวพี่จะไม่ไหว “พจน์บอก “งั้นตามใจมึง เด้าอัดให้สะใจมึงเลยถ้างั้น แล้วเอามาแตกให้คาบลูกคาบดอกนะปากรูจะได้ฉ่ำๆ” ชัยบอก “ไงพี่ไม่เข้าใจ” หนุ่มน้อยมีสติแต่หลับตาปี๋อยู่ “ชักคว ยออกมาแตกตรงปากรู เงี่ยงมึงจะได้ถูกตอดแรงๆ แล้วมึงจะซี๊ดที่สุด “ ชัยว่า พจน์ไม่ตอบ หนุ่มน้อยแหวกคนอื่นคร่อมตัวผมอัดเอวดันลำเข้ามิดออกสุดจนผมเสียวบิดตัวไปมาแต่ขาผมโดนจับไว้ให้เป้านิ่งอยู่แล้ว “โอ๊ย..พี่ ไม่ไหว “พจน์แอ่นตัวแหงนหน้าเอาเงี่ยงแช่ปากรูผม คว ยกระดกจนผมต้องตอดช่วยรีดน้ำ ผมไ่ม่รุ้เลยว่าน้ำใสหรือข้น รู้แต่ลำกระดกง้างรูผม เสียงพจน์นับ หนึ่ง สอง สาม...แล้วผมก็เ้ข้าใจว่าหนุ่มน้อยนับตามจังหวะลำกระดก เขานับได้ถึงหกแล้วก็กดลำสวนเข้าไปให้ลึกสุดแล้วก็ถอดคว ยออกเสียงดังบ๊อก ผมมองตามคว ยเด็กหนุ่มเปียกฉ่ำหัวแดงแจ๋ ลำก็แดงฉ่ำจากการเสียดสี พจน์นั่งคุกเข่ากับพื้นข้างๆ ผมๆ มองลำแดงอวบจนมันหัวห้อยตกพื้น หมอยราบไปหมด “ใครต่อดี “ “ไอ้ต่อละกันตอนนี้รูพี่เขากำลังตอดรัด “ ต่อเด็กแว๊นของผมเข้าประจำฐาน  ผมผงกหัวดู ตอปีโดเขายาวแทบสะดือจากที่ได้กำมาวัดระยะทีหลังได้ 8”กว่าเกือบ 9” หนักไปที่ความยาว ผมเห็นล่ะเสียวว๊าบ ต่อกดลำที่ตั้งอยู่ให้จ่อหัวเข้าร่องผม แล้วต่อก็แหงนหน้าดันเอวเข้าช้าๆ เข้าไปครึ่งลำผมก็เริ่มแน่นอึดอัดมันคงเพราะบวมแต่ก็ลื่นพอ ต่อร่อนเอวซอยครึ่งลำ หน้าตายังกับมืออาชีพ “จะเล่นท่าไหมพี่ น้องต่อจะพาเล่น” น้ำ`เสี้ยน`พจน์เต็มรู เสียงความฉ่ำจากน้ำที่มีทำให้ผมไม่กล้าเล่นท่ากลัวรับมือไม่เสร็จทั้งสี่คน “ เอาเบสิคนี่แหละ แค่นี้พี่ก็สาหัสแล้ว อย่าเอาเข้าหมดนะต่อ พี่จะตับแตก มิดลำหรือยังพี่เริ่มจะจุกแล้วนะ “ “อีกนิดพี่ คว ยมันยาว เดี๋ยวผมเสยเลี่ยงตับพี่เอง “ ว่าแล้วต่อก็จับผมยกก้นข้างหนึ่งเสยข้าง “โอ๊ย ต่อ มันลึกเหลือเกิน “ “อีกนิดพี่ผมก็เสียวสุดๆ น้ำ`เสี้ยน`ไอ้พจน์กำลังแตกฟองอาบคว ยผมเลย “ได้ยินยิ่งทำให้ผมตอดเพราะทุกครั้งที่ต่อถอนลำเหมือนมันจะหลุดแต่ก็ไม่หลุดเขาดันลำแข็งสวนซร๊วบเข้ามาให้ผมได้ซี๊ด จนตัวแอ่นตลอด “มันมั๊ยพี่ “”สุดๆ เลย “ผมเห็นแค่เขาีร่อนเอวดันลำด้วยความพลิ้วผมก็พอนึกออกว่าลำทั้งลำที่ลากเข้าลากออกจะฉ่ำเยิ้มแค่ไหน “ซี๊ด ต่อ พี่...ซี๊ด” “อีกนิดพี่..กำลังปั๊มน้ำสุดตัว “ ผมเห็นหน้าต่อเขม็งจ้องหน้าผมร่อนเอวอัดจนหัวสั่นแขนเขาเกร็ง ลำของพจน์ลำยาวๆ ถูกกระชากออกแล้วกระแทกเข้าใส่รูบวมนุ่มของผมมันแม่นรูสุดๆ เสียงน้ำฉ่ำ ผมเสียวจนต้องงอขาข้างหนึ่งไว้ด้วยความเกร็งต่อเสยลำให้หัวดันไปข้างหน้าผมยิ่งมิดลำผมยิ่งจุกจนตัวงอแต่ต่อไม่หยุด จนผมร้อง”ฮือๆๆๆ “ไม่ได้ร้องไห้นะเสียวจุกจนไม่รู้จะร้องอย่างไรแล้วต่อก็แอ่นเอวกดลำฉีดน้ำเข้าตัวผมยิ่งแอ่นหัวมันยิ่งทำให้ผมจุก ต่อก้มลงมาดูดปากผมลำแข็งยิ่งงัดรูผม ให้เสียวจนต้องตอด ต่อเด้าเบาๆ ช้าๆ แต่ก็ลึกพอ ให้ผมซี๊ดทุกจังหวะการเด้า ผมขาสั่นนอนตะแคงพับขา ต่อลากลำยาวๆ นั้นหลุดไปจากก้นผม หัวร้อนๆ ลากแก้มก้นผม “ต่อเลยเจต ลำเอียงซ้าย`เอา`เสยไปทางหลังพอดี “ ชัยไกด์เจต ผมนอนตะแคงซ้ายพอดี เจตดันขาซ้ายผมขึ้นแล้วยัดลำหนาเอียงซ้ายเข้าไป ผมแน่นรูจนต้องหลังตาปี๋ น้ำลื่นช่วยได้เยอะแต่ก็ยังแน่นอยู่คว ยเจตยาวไม่เกิน 7”ถือว่ามากสำหรับผมอยู่ยิ่งมันเอียงโค้ง เหมือนหัวมันลากอยู่ข้างใน เจตเอามือกุมแก้มก้นขวาผมไว้กดไว้แต่เอวร่อนซอยลำเข้าไปเรื่อยๆ พวงไข่สากๆ ลากขาผมไปมายิ่งชวนให้`เสี้ยน` ผมหลับตานึกภาพลำเอียงๆ แข็งๆ แหวกดันรูผมไปข้างขวา ส่วนหัวมันลากในร่องผมทางซ้าย “`เสี้ยน`มานานเห็นเขา`เอา`แตกเต็มตาจะไม่ไหวแล้วนะ” เจตว่า ผมก็เริ่มบวมแน่นรู”เอาเลยเจตพี่ก็สุดๆ “ ได้ไงพี่เสียวนานอีกนิดหน่อยนะ พอแข็งแล้วผมจะกระชากให้พี่ลืมไม่ลงเลย “เจตบอกผม จะดีใจดีไหมนี่ แม้จะมีน้ำเลี้ยงลื่นๆ แต่ผมก็เริ่มรู้สึกยิ่งซอยถี่ซอยยาว ดุ้นยิ่งแข็งยิ่งดันออกไปทางขวา แล้วผมก็รู้สึกว่ามือเจตขยุ้มก้นผมด้านขวาแน่น ดันลำแข็งเร็วขึ้นหัวมันกระซวกข้างขวาในร่องของผมดันไปทางด้านหลังเพราะผมนอนตะแคง ยิ่งลำแข็งยิ่งเหมือนมันแหวกร่องผม ก็น่าจะใช่เจตเสียบดันเด้าเข้าไปตรงๆ ส่วนกลางลำที่แข็งจึงดันไปทางขวาแล้วหัวทิ่มลากแทงซ้ายใส่ผม ผมมองหน้าเจตเขาหน้านิ่ง ยกตัวขึ้นหน่อยก้มเ้ท้าแขนเอาแขนดันเข่าขว่าผมไว้ รัวเอวอย่างแรง แม้จะเสียวแต่เขาหน้านิ่งยิ่งถี่ยิ่งหนักคว ยโค้งงอยิ่งกระชากรูผมเหมือนมันจะฉีกขาด ผมทั้งเจ็บทั้งปวดแล้วก็ยังเสียว หัวคว ยผมน้ำหยดไหลเป็นเส้นสายไม่หยุดเปียกกางเกงเป็นคราบๆ แม้จะยังไม่แตกแต่ก็มากพอทำเกงเปียก เสียงเจตฮึดเฮือกสุดท้ายเอาลำแข็งๆ งัดแช่รูผมเอาส่วนโค้งกับหัวดันง้างจนเหมือนมันจะฉีกยิ่งทำให้ผมต้องตอด น้ำ`เสี้ยน`บากส่วนทะลักออกมาให้ผมรู้สึกร้อนก้น น้องพจน์ยังแก้ผ้าอยุ่นั่งยองๆ เอามือบิก้นผมออกดูคว ยโค้งงอของเจตน์แหวกเสยรูผม เด็กหนุ่มคว ยแข็งอีกรอบและผมได้เห็นน้ำปริ่มหัวเป็นหยดๆ “รีดน้ำหมดยังเจตน์กูจะได้เรียงคิวต่อ “ชัยว่า “พี่ชักจะไม่ไหวนะสิน้ำเต็มไปหมดแล้ว “ “อีกแป๊บพี่ ไหนนอนหงายซิพี่” เจตจับขาผมแยกก้มมอง “รูบวมแดงกำลัง`เอา`นุ่มเลยพี่ผมขออีก 5 นาทีนะครับจะไม่ไหวเหมือนกัน “ ก็เลยต้องยอมชัยชัยเอามือกดร่องผม “โอ๋ย พี่น้ำไอ้พวกนี้ทะลักเลย รับน้ำผมไปอีกคนละกันผมจะเสยให้พี่มันส์สุดชีวิตเลย “ ชัยให้ผมคลาน เอาคว ยจ่อหัวค่อยๆ ดัน “หือพี่ อุ่นร้อนลำคว ยผมสุดๆ ไม่ต้องเกร็งนะพี่ผมจะควบเสยคว ยเลย“ ว่าแล้วชัยก็ย่อตัวเย็ ดผมเสียงความแฉะดังบ๊วบๆ เลยทั้งน้ำทั้งลมโดนอัดเข้าอัดออก “พี่ชัย`เอา` ยาวๆ ซิพี่ สุดๆ เลยให้เงี่ยงพี่ลากตูดปลิ้นแดงๆ ออกมา “ พจน์ว่า “ได้เลยไอ้น้องดูแรงอัดพี่ละกัน “ พจน์กำมือรูดลำตัวเองไปด้วย เด็กหนุ่มแอ่นตัวเด้งเอวรับมือที่เริ่มชักถี่ๆ     
“อะแฮ่ม ทำอะไรกัน” แล้วพวกเราก็ตกใจกันหมด หันไปตามเสียง ชายหนุ่มใส่ชุดเหมือนเจ้าหน้าที่ ต่อไหวตัวทันยกมือไหว้ “อย่างที่เห็นแหละพี่อย่าว่ากันเลยพี่เขาโอเค ...อีกแป๊บเดียวนะพี่นะ”ต่อ ต่อรอง
“พี่เอา`ช้างน้อย`มายัดปากพี่เขาสิ มันส์เลยแหละ” เจตเสนอ ผมเองก็เห็นว่าเป้าตุงอยุ่คิดว่าเขาน่าจะได้ยินหรือเห็นนานแล้วล่ะ หน้าตาเขาไม่น่าจะมากแต่ก็แก่กว่าพวกนี้น่าจะเกือบ 30 “เอาก็เอาแบ่งๆกันไป” ผมเห็นตราที่เสื้อ...เขารีบออกตัวว่ามาทำงานนี่แทนเพื่อนเป็นการ์ดน้ำตก แต่หัวที่งัดออกมานี่สิอยากจะบ้าตาย แต่ที่อัดท้ายผมนี่ก็สาหัสไม่เบา เขายัด`ช้างน้อย`เข้าปากก่อนเข้าผมเห็นน้ำปริ่มหัวเปียกมาแล้วแล้วลิ้นผมก็รับรสน้ำ`เสี้ยน`ติดลิ้นอยู่้ด้วยแสดงว่าแอบดูมาก่อน ศึกหน้าก็ลำหนาใหญ่สุดๆ คับปากมากๆ ดำย่นเป็นเส้นเขารีบยัดท่อนแข็งเข้าให้ลึกสุดจนผมต้องถอยแต่ก็โดนอัดจากข้างหลัง “คงโดนฟัน” “พี่จะ`เอา`ก่อนผมมั๊ยล่ะ” ชัยว่า “ไม่ล่ะ `เอา`ปากก็น่าจะพอ “ “พี่ก้มมาดูนี่สิโดน`เอา`บวมแดงแจ๋น้ำฉ่ำ`เอา`มันส์ที่สดุนะ ตอดไม่หยุดด้วย “ ชัยว่า “จริงเหรอ” จนท.ชักเหมือนสน จริงพี่ “ จะแซงคิวผมก็ได้นะ “ “น้องเอาก่อนละกัน ผม`เอา`ปากก่อน” ว่าแล้วชัยก็จับเอวผมทิ่มกระซวกอย่างยาวนาน ผมได้แต่ร้องในคอ เหมือนรูจะฉีกก็ปานนั้น พยายามถ่างขากว้างสุดๆ ชัยยิ่งเสยยิ่งแข็งหัวมันยิ่งงอนขึ้้น ส่วนลำหน้าผมค่อยๆอัดลึกซอยถี่จนควบคุมไม่ได้น้ำลายไหลยืดออกจากปาก สองแขนต้องเท้าพื้นไว้ พี่ผมจะแตกแล้ว สองมือชัยจับก้นผมขยุ้มสองข้างไว้อัดเอวหนักๆ ทำให้ผมต้องรับน้ำหนักที่กระแทกและคว ยที่แหวกเข้าออกแทบแยกกันไม่ออก เหมือนกับลำแข็งสุดขีดกดเข้าออกรูผมแล้วชัยก็กระชากลำออกกดหัวใส่ร่องตูดน้ำร้อนพุ่งหยดพาดร่องหลังผมแล้วชัยก็จับหัวคว ยบานนั้นยัดเข้ารูผม “โยกคว ยรีดน้ำให้สะเด็ด ตอดเลยพี่ผมชอบ” ชัยซอยหัวกับรูแฉะๆ ผม “มาพี่มา`เอา`หนักๆ คว ยใหญ่กว่าผมรับรองมันส์” เสียงชัยเชียร์ จนท.ก็เสียบมิดลำมันไม่ลึกแต่ความใหญ่หนาลากร่องผมให้รู้สึกปวด ผมเริ่มไม่ไหวก็เลยกำของตัวเองว่าวมั่ง ยิ่งสาวยิ่งต้องตอดเพราะรุ้สึกทั้งแน่น แฉะ ที่ท้ายเหมือนน้ำบางส่วนไหลล้นเป็นสายไปตามขา ตอนนี้ผมโดนเด้าตัวสั่นกระเพื่อมไปหมดแล้ว ลำหนาใหญ่หลุดจากรูผมแล้วอัดกระแทกมา มันไม่แม่นแต่ด้วยความลื่นที่เรี่ยราดรอบรู ทำให้หัวมันไถลหลุดเข้ารูผมจนได้ โดนครั้งแล้วครั้งเล่า คนเอาผมก็ยิ่งมั่นใจว่าคว ยไม่หลุดแน่ๆ ยิ่งกระแทกหนักขึ้น โดนอัดกระแทกจนตัวกระเด็น น้องๆ กอดผมดันไว้ให้รับศึกหลังบ้าน พจน์มองเล่าให้ผมได้ยิน “พี่...รูแดงแจ๋ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเลยอ่ะ คว ยพี่เขากระำหน่ำจนหัวคล้ำแดงช้ำ เสียวไหมพี่ “ น้องมันถามผมมือยังกำกระบองตัวเองสาวไม่หยุด ผมพยักหน้านึกภาพออกแล้วในที่สุดก็หมดความอดทนน้ำตัวเองพุ่งฉีดใส่กางเกงรองพื้นอย่างแรง แล้วที่ท้ายผมก็โดนกระหน่ำกระบองอย่างหนักหน่วงช่วงสุดท้ายมือเขาจับผมไว้มั่นแล้วซอยอย่างเร็วแรงเหมือนคว ยแข็งยิ่งขึ้น จนท.กระชากคว ย ออกเสียงดังบั๊วะ พ่นน้ำใส่หลังผมนองไปทั่วร่องแผ่นหลัง ก่อนจะยัดทั้งลำเข้าไปซุกในร่องผมให้ผมตอดรีดน้ำ ผมทรงตัวแทบไม่ไหว ขาสั่นไปหมด ตอนผมน้ำแตกน้องพจน์น้ำแตกอีกรอบพุ่งใส่หน้าผากผมไหลย้อยให้ผมได้ชิมด้วย หนุ่มๆ พยุงผมลุก น้ำข้างในตูดผมล้นไหลออกมาตามขาผม เรารีบเดินมาน้ำตกล้างตัวกันอีกรอบ แต่ผมนี่สะท้านเลย เจอศึกหนักมา ได้น้องชัยช่วยขับรถกลับให้นั่งกันมา 2 คน ล้วงๆ กันมา ทิซซุรองตูดมาเปียกแฉะต้องเอาผ้ารองเพราะผมไม่ได้ถ่ายออก

ไม่มีความคิดเห็น:

เด็กหอ 8 CP

มื่อกานต์เก็บของจากห้องตัวเองเสร็จ จึงมาหาอาจารย์ภัทรที่ห้อง ส่วนภัทรอาบน้ำทำความสะอาดเนื้อตัวเรียบร้อย ควยของภัทรแข็งรอกานต์อยู่นานแล้ว &...